วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

LAGUNA HILLS, CALIFORNIA



LAGUNA HILLS, CALIFORNIA

Sunday - Dec 3, 2017

Morning channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่คือห้องเรียน มนุษย์ทุกคนมีความแตกต่าง เมื่อมาถึงเรื่องทางวิญญาณ  จะมีมนุษย์หลายจำพวก ประเภทของวิญญาณเป็นของเฉพาะตัว ความรักเป็นของเฉพาะตัว การยอมรับในสิ่งที่คุณไม่สามารถเห็นได้ มีพื้นฐานอยู่บนอารมณ์ เป็นของเฉพาะตน ดังนั้น ในห้องนี้จึงไม่เหมือนกันอย่างเป็นเอกฉันท์ ทุกคนทำในสิ่งที่เป็นเฉพาะตน
ที่รัก ความแตกต่างระหว่างบุคคลทางวิญญาณกับบุคคลทางศาสนา พวกเขานับถือพระเจ้าในหนทางของพวกเขาด้วยกันทั้งสองฝ่าย บุคคลทางศาสนาทำตามกฎที่บัญญัติไว้ ที่พวกเขาเชื่อ ที่พวกเขาเชื่อว่าถูกต้อง อีกฝ่ายหนึ่งส่งต่อประเพณี ประวัติศาสตร์หรือคัมภีร์ จากนั้นก็มีโครงสร้างในนั้น และต้องการเป็น ในโครงสร้างบางครั้งก็มีความสบาย บุคคลทางวิญญาณไม่มีคำสอน
บุคคลทางวิญญาณต้องพัฒนามันขึ้นมาเอง จะไปที่ไหน ทำอะไร เชื่อในอะไร ไม่เชื่อในอะไร อะไรมีเหตุผล อะไรไม่มีเหตุผล มันยากกว่า ดังนั้น เราจึงเริ่มต้นจากพื้นฐานอีกครั้งหนึ่ง อย่างที่เราทำทุกครั้ง ในการสื่อความแรกของวัน มีคำถาม เป็นการสอนน้อยมากๆ มนุษย์ทั้งหลาย เมื่อคุณนั่งอยู่กับทั้งหมดที่เป็นตัวคุณและจำนวนปีที่คุณมีชีวิตอยู่ คุณรู้สึกสบายหรือเปล่าที่รู้ว่าทุกสิ่งได้ผลอย่างไร กับความรู้ทุกชนิดของเขา
มีวุฒิภาวะที่คุณได้รับเมื่อมีชีวิตระยะหนึ่ง เมื่อคุณเริ่มได้เห็นและรู้ว่า คุณยังไม่รู้อีกมาก นี่คือโลกที่วิทยาศาสตร์กำลังค้นพบความเป็นจริงใหม่ ความเป็นจริงที่ประหลาดอย่างมาก คุณจะได้เห็นสิ่งประหลาดมากมาย ถ้าคุณไปอยู่ในความเป็นจริงเหล่านั้น ความรู้จากวิทยาศาสตร์บอกว่า ยังมีอะไรอีกมากในสิ่งที่เราเติบโตมาในฐานะของมนุษย์ คุณ คู่หูของเรา คนที่มาก่อน
ถ้าเป็นกรณีนี้ คุณเห็นมันในฟิสิกส์ คุณคิดว่ามีอะไรดำรงอยู่ เมื่อคุณพูดเกี่ยวกับทางวิญญาณ การสร้างสรรค์ พระเจ้า การดำรงอยู่ของสิ่งอื่นที่คุณมองไม่เห็น มนุษย์ทุกคนมีความแตกต่าง เราเคยบอกคุณว่า จิตใจของมนุษย์ไม่สามารถถอดรหัสความเป็นหลากมิติได้ เมื่อมันปรากฏขึ้นกับคุณ จิตใจมนุษย์จะรับรู้มันจากสิ่งที่รู้ ไม่ใช่จากสิ่งที่ไม่รู้
มันทำอย่างดีที่สุดเพื่อถอดรหัสจินตภาพ และความรู้สึกส่วนบุคคลที่อาจอยู่ต่อหน้าเขา มันเริ่มขึ้นเมื่อก่อนนี้ โมเสสมองเห็นพุ่มไม้ติดไฟ ฉันสงสัยว่าเทพรู้สึกอย่างไร สิ่งนั้นดีพอที่จะเป็นพระเจ้าหรือเปล่า เพราะว่ามันสร้างแสงสว่างและแสงสว่างสร้างไฟกลับมา มันเป็นความรุ่งโรจน์ที่ไม่เคยหยุด นั่นคือสิ่งที่จิตใจของโมเสสทำ มันเป็นทั้งหมดที่เขาสามารถเห็นได้ พุ่มไม้ติดไฟเข้าไปสู่ประวัติศาสตร์เป็นพุ่มไม้ติดไฟ
ถ้าเราสามารถอธิบายได้ว่า จริงๆแล้วมันคืออะไร มันเป็นสิ่งเดียวกับที่มนุษย์มีความยุ่งยากตลอดมา เทพมองดูเหมือนอะไร มันคือเทพหรือเปล่า มีการรับรู้ที่เหนือกว่าคุณหรือเปล่า มีภูมิปัญญาเหนือกว่าคุณหรือเปล่า ที่พระผู้สร้างมาเยือนคุณ ถ้าพระผู้สร้างทำ มันต้องเป็นส่วนตัว เราจะบอกคุณอย่างนี้ ทุกคนรู้ระบบ แม้แต่บุคคลทางศาสนาก็มีระบบที่รับรู้ว่า บางทีอาจมีชิ้นส่วนของพระผู้ร้างภายในตัวของมนุษย์
ในความเป็นเส้นตรง เรื่องราวการสร้างสรรค์ เรื่องราวแบบเส้นตรงเรื่องหนึ่ง อุปมาทั้งหมด เราเคยพูดมาก่อน นั่นคือเวลาที่ชิ้นส่วนนั้นถูกมอบให้กับคุณ เพื่อให้คุณมีความรู้ระหว่างความมืดและแสงสว่าง ถ้าคุณเป็นบุคคลทางวิญญาณ มันจะเหนือกว่านั้น เพราะคุณมีอิสระที่จะเห็นสิ่งที่ใหญ่กว่าคุณถูกสอนมา เพื่อให้ขึ้นใจว่ามันใหญ่แค่ไหน และมันมาจากที่นั่น
ถ้าคุณมีชิ้นส่วนของพระเจ้า พระผู้สร้างภายในตัวคุณ ไม่มีเหตุผลหรอกหรือที่จะมีการสื่อสารบางอย่าง คนส่วนใหญ่จะพูดว่า ใช่ มันคือการหยั่งรู้ พวกเขาพูดถูก การหยั่งรู้ไม่จำเป็นต้องมาจากสมอง จุดประสานประสาทเป็นคอมพิวเตอร์ มันจะไม่ให้ความคิดล่วงหน้า ความคิดหยั่งรู้มาจากที่ๆก้าวล้ำกว่านั้น เราเคยบอกคุณว่า มาจากส่วนของสมองที่เรียกว่าต่อมไพนีลไปจนถึงหัวใจ แต่ส่วนมากมาจากสนามพลังรอบ DNA ของคุณ
DNA ทำอะไรมากกว่าที่คุณคิด เราเคยพูดเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้ง น่าสนใจไหมที่ DNA ทั้งหมดของคุณเหมือนกัน แต่มันมีหน้าที่หลายอย่างในตัวมนุษย์ มันเป็นพิมพ์เขียว มันสร้างเซล ยิ่งไปกว่านั้นมันยังเก็บข้อมูลและสื่อสารกับข้อมูลนั้น เราบอกคุณด้วยว่า ตอนนี้ มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่า การแสดงออกของ DNA ในการทดลอง สามารถเปลี่ยนการหมุนของอิเลคตรอนในสนามพลังควอนตัมได้
ความหมายในภาษาอังกฤษก็คือ การจะทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นได้ DNA จะต้องมีคุณสมบัติทางควอนตัม มันต้องมีบางสิ่งเหนือกว่าสี่มิติอยู่ใน DNA ของคุณ เพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นในการทดลองได้ คำถามต่อไป ถ้าเป็นกรณีนั้น DNA จะต้องเกี่ยวข้องกับบางสิ่งมากกว่าที่คุณคิด เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณมีโมเลกุลของ DNA นับพันล้านโมเลกุลมารวมกันเรียกว่ามนุษย์ ที่ทั้งหมดเหมือนกัน
เป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีสนามพลังพัฒนาขึ้นมา จากจำนวนมหาศาลของสิ่งที่เหมือนกัน ที่มีคุณสมบัติทางควอนตัม คำตอบก็คือเมอร์คาบาห์ เราเพิ่งรวมความลึกลับเข้ากับวิทยาศาสตร์ คุณรู้หรือเปล่า คุณแยกมันออกจากกันไม่ได้ ในความพยายามของคุณ คุณไม่สามารถเอาพระเจ้าออกจากเครื่องมือตรวจสอบได้ คุณไม่สามารถเอาพระเจ้าออกจากฎทางฟิสิกส์ได้
มันเริ่มมารวมกัน มันเริ่มแสดงให้คุณเห็นด้านทางวิญญาณบางอย่าง ที่คุณได้ฟังมาตลอดชีวิต คุณไม่เคยคิดว่ามันเป็นฟิสิกส์ มันเป็นฟิสิกส์ เพราะว่าฟิสิกส์คือหนทางที่พระเจ้าสร้างสิ่งต่างๆ และให้มันทำงาน ถ้าเมอร์คาบาห์ของมนุษย์ถูกสร้างขึ้นมาจากสนามพลังรอบ DNA ของคุณ ที่เป็นของคุณคนเดียวเท่านั้น นั่นหมายความว่าสนามพลังที่คุณมีนั้นเป็นของเฉพาะตนอย่างแน่นอนบนโลกนี้ ไม่มีใครมีสนามพลังแบบเดียวกันนี้
คุณบอกว่าเดี๋ยวก่อน ฝาแฝดแท้จะต้องมีเมอร์คาร์บาห์เหมือนกัน เราจะบอกคุณว่า ดูเหมือนมันจะเป็นอย่างนั้นจากมุมมองของ DNA แต่มันมีจิตสำนึกด้วย ทางเลือกเสรีด้วย สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงสนามพลัง ทำให้มันเป็นอิสระจากคนอื่นมากขึ้น คุณงดงาม มีอิสระ เป็นรูปธรรมทางวิญญาณทุกๆคน เหตุผลที่เราบอกคุณในเรื่องนี้ก็เพราะว่าสิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนแปลง
เราเคยบอกคุณว่าผู้เชี่ยวชาญทางด้านแม่เหล็กมีความหมายบางอย่าง และเราเคยบอกคุณเมื่อปี 2012 เราไม่เคยอธิบายมัน มันหมายความว่าอะไรได้บ้าง บางคนคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก มันตลกมาก คุณรู้จักเทพแม่เหล็กกี่องค์ ที่รัก สนามแม่เหล็กมีคุณสมบัติทางควอนตัม คล้ายกับแรงโน้มถ่วง คล้ายกับแสงสว่าง คุณอยู่ในสนามแม่เหล็กของโลก กับเมอร์คาบาห์ที่เป็นหลากมิติ
คุณเริ่มเห็นภาพหรือยัง สิ่งหนึ่งเปลี่ยนแปลงอีกสิ่งหนึ่ง สิ่งหนึ่งเปลี่ยนแปลงอีกสิ่งหนึ่งเปลี่ยนแปลง 28 ปีก่อนเราบอกคุณว่าเรามาที่นี่เพื่อเปลี่ยนแปลงเส้นแรงแม่เหล็ก พวกคุณที่เคยได้ฟังการสื่อความนี้มาก่อน รู้ว่ามันง่ายที่จะค้นหาเพราะว่าเข็มทิศจะบอกคุณเอง ในเวลา 10 ปี เส้นแรงแม่เหล็กเคลื่อนที่มากกว่าที่เคยเป็นในเวลา 100 ปี
รันเวย์เครื่องบินเปลี่ยนแปลงเพราะว่าเข็มทิศชี้เปลี่ยนไป เป็นอย่างนี้ไปทั่วโลก มีความกลัวว่าจะมีการกลับขั้วของโลก มันไม่ได้เกิดขึ้น มันเคยเกิดขึ้นในอดีต แต่ไม่ใช่เวลานี้ การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นก็เพื่อให้คุณพร้อมสำหรับการยกระดับ มันยิ่งใหญ่กว่าที่คุณคิด และมันเริ่มเร่งความเร็วขึ้น และเราจะบอกคุณเกี่ยวกับมันในคืนนี้ เราทำสถานะของพลังงานบนโลกนี้ ผู้คนคิดว่านี่คือคำทำนาย ที่รัก ไม่มีคำทำนาย เราจะบอกคุณมากขึ้นเกี่ยวกับศักยภาพที่กำลังทำงาน เราจะอธิบายมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เราพูดเมื่อปีก่อน
กลับเข้าประเด็น ข้างนอกมีอะไรมากกว่าที่คุณรู้ ที่สนับสนุนทุกสิ่งที่คุณเป็น มีบางคนพูดว่าพวกเขาสามารถอ่านสุขภาพของคุณได้ เรียกว่าการหยั่งรู้ทางการรักษา บางคนทำได้ดีมากจนมีชื่อเสียง พวกเขามีอัตราความสำเร็จที่น่าตกใจ มากกว่า 70% พวกเขาแค่มองดูคนแล้วเริ่มระบุปัญหา สารเคมี อวัยวะที่มีปัญหา ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาทำได้อย่างไร
ที่รัก เว้นแต่ว่ากล่องที่คุณเกิดมาในนั้น รวมถึงทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมาจะใหญ่ขึ้นในทันทีทันใด และคุณสามารถทำความสะอาดหิ้งเพื่อรับข้อมูลใหม่ แทนที่จะล็อคมันและพูดว่านี่คือทั้งหมดที่มี ข้อมูลใหม่จะเป็นทำนองนี้ ถ้าหากบางคนมีสายตาหลากมิติอย่างน่าทึ่ง เพราะพวกเขามองเห็นสิ่งที่คุณมองไม่เห็น มันอยู่ที่นั่น
มีอะไรมากมาย แม้แต่ในสามมิติ ที่มีอยู่แต่คุณมองไม่เห็น ความยาวคลื่นที่แตกต่าง คุณไม่สามารถปรับคลื่นเพื่อเห็นมันได้ หลากมิติสามารถมองเห็นได้ แค่ไม่สามารถอธิบายได้ พุ่มไม้ติดไฟ ทั้งหมดในประวัติศาสตร์ก็คือมนุษย์มองเห็นเทพ พวกเขาไม่สามารถอธิบายเทพได้ จิตใจของมนุษย์มองว่ามันประหลาด เพียงแต่ไม่สามารถแสดงให้เห็นได้ว่ารู้อะไร และมีปัญหามากมายกับสิ่งที่ไม่ใช่
ถ้าแสดงให้เห็นด้วยบางสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ก็จะปรับไปแสดงด้วยบางสิ่งที่เป็นไปได้ ลูกไฟโปร่งแสงหมุน แสงใส ไม่มีรูปร่างที่ชัดเจน มันเป็นขั้นเริ่มต้นของรูปร่างหลากมิติที่คุณมองเห็น ที่ประหลาดก็คือรูปร่างที่หมุนรอบตัวเองนี้ มันสามารถทะลุผ่านสสารสามมิติได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ มันเป็นฟิสิกส์ที่ดีมาก ที่ยังไม่แสดงขึ้นมา
นั่นคือเทพของคุณ จากนั้นเทพก็พูด ตอนนี้ คุณมีลูกไฟหมุนของพลังงานโปร่งแสง ที่คุณสามารถมองเห็นได้ กำลังพูดกับคุณ มนุษย์ทำอย่างไร เราเคยพูดมาก่อน คุณเอาหนัง เอาปีกมาสวมให้มัน ให้มันมีรัศมี ให้มันมีชื่อ นั่นคือเทพ คุณตามหลักเหตุผลของสิ่งนี้หรือเปล่า คุณไม่สามารถเข้าใจรูปทรงหลากมิติได้ และไม่เข้าใจพลังงาน เมื่อมันไปมาบนโลก คุณทำดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้
ในประเทศไอร์แลนด์ คู่หูของเราเคยไปมาสองครั้ง เขาพูดถึงความไม่ปกติของที่นั่น ในเส้นแรงแม่เหล็ก คล้ายกันมากกับสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา ความไม่ปกติมาหลายร้อยปี เปิดทางให้เห็นสิ่งที่เป็นหลากมิติ สามเหลี่ยมเบอร์มิวดามีชื่อเสียงในเรื่องปัญหาพื้นฐานของระบบนำร่องและเส้นแรงแม่เหล็ก คุณสามารถตามหลักเหตุผลได้
ในประเทศไอร์แลนด์ มีคนเห็นคนแคระ นางฟ้า ไม่ใช่แค่คนจำนวนน้อย มีการบันทึกในสภา พวกเขาทุกคนรู้เกี่ยวกับมัน พวกเขาทุกคนให้ความเคารพมัน บางคนไม่พูดเกี่ยวกับมันเพราะไม่ได้อยู่ในกระแสความนิยม แต่มีคนปรึกษาผู้ศึกษาเกี่ยวกับนางฟ้าเมื่อพืชผลของพวกเขาไม่โต นี่คือประเทศไอร์แลนด์ นี่คือสิ่งที่พวกเขาทำกับหลากมิติ ที่พวกเขาคิดไม่ออกหรือเห็น สมองของพวกเขาวาดรูปร่าง ทำให้มันเกิดขึ้น
ทำไมเราจึงบอกคุณทั้งหมดนี้ ที่รัก เพราะว่าคุณเป็นอะไรที่เหนือกว่าสามมิติอย่างมาก คุณอาจไม่สามารถมองเห็นสิ่งต่างๆรอบตัวคุณ แต่มันมีอยู่ ตอนนี้ เราขอร้องให้คุณรู้สึกถึงสิ่งต่างๆรอบตัวคุณ แม้แต่พวกคุณที่มีความเป็นเส้นตรงมากที่สุด จะต้องไปถึงจุดที่พูดว่า กล่องความเชื่อคือสิ่งที่ฉันมีประสบการณ์และสิ่งที่ฉันถูกสอนมา แต่นั่นไม่ใช่ตัวฉันอย่างสมบูรณ์
มีสิ่งที่ฉันไม่เคยถูกสอน เพราะพวกเขาไม่รู้และไม่เคยมีประสบการณ์ เพราะฉันยังไม่แก่พอ สิ่งเหล่านั้นที่เราขอให้คุณพิจารณา เราพูดมาแล้วหลายครั้งในการสื่อความให้เปิดกล่องความเชื่อ เพื่อให้สิ่งต่างๆเข้ามา ใหญ่กว่าทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมาว่ามีอยู่ ทลายกระบวนทัศน์ที่คุณคิดเกี่ยวกับทุกสิ่ง และยอมให้ทุกสิ่งเข้ามา เรากำลังบอกคุณในตอนนี้ว่ามนุษย์อยู่ในกล่องที่เล็กมาก
ถ้าคุณทำอย่างนั้นเพราะคุณมีอิสระ มีความเป็นเฉพาะตน พวกคุณแต่ละคนมีประสบการณ์แตกต่างกัน แต่ประสบการณ์ต่างๆทั้งหมดมีสิ่งที่คล้ายกัน พระเจ้าในตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะเชื่อมันหรือไม่ เป็นครั้งแรกที่คุณสามารถสื่อสารกับภายนอกได้ ออกจากกล่องความเชื่อของคุณ ออกจากฟองของความรู้สึกสบาย ถ้าคุณไปที่นั่น อย่างช้าๆ สิ่งที่เราพูดถึงจะเริ่มเกิดขึ้น
เป็นไปได้หรือไม่ที่จะหยุดความชราของคุณ ทำให้มันแก่ช้าลง ด้วยจิตสำนึกเพียงอย่างเดียว คำตอบก็คือ เป็นไปได้ คู่หูของเรารวบรวมทีมนักวิทยาสตร์ลึกลับ ทั้งหมดที่พวกเขาทำก็คือวัดค่าผลกระทบนี้ เพราะตอนนี้มันเป็นสิ่งที่สามารถเห็นได้ในกราฟ ด้วยเครื่องมือที่คุณคิดค้นขึ้นมา สิ่งที่เรียกว่าความสอดคล้องและสนามพลัง ความเป็นหลากมิติที่สามารถวัดค่าได้ผ่านจิตสำนึก
ถ้าจิตสำนึกเป็นส่วนหนึ่งของฟิสิกส์ มันเป็นอย่างนั้น คุณจะเห็นได้ว่ามันมีผลกระทบต่อสารเคมีในตัวคุณอย่างไร เราเคยพูดมาก่อน อะไรคือการหายป่วยในทันทีทันใด ปาฏิหาริย์ที่ไม่สามารถอธิบายได้ คุณจะไม่สามารถทำมันได้ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ จะไม่มีมนุษย์คนไหนเคยทำได้ ดังนั้น มันจึงเป็นปาฏิหาริย์ ที่รัก มาคว้ามันจากท้องฟ้า แล้วเอามาใส่ในตัวคุณ
มันเป็นจิตสำนึกของความเชื่อ ที่เปลี่ยนแปลง กวาดล้างโรคต่างๆภายในตัวมนุษย์ มนุษย์ทำมันด้วยตัวเอง ด้วยความสอดคล้อง ด้วยชิ้นส่วนของพระเจ้าภายในตัวมนุษย์ ผู้รักษาด้วยการหยั่งรู้มองดูเมอร์คาบาห์ เขาเห็นรูปทรงหลากมิติรอบตัวคุณ เมอร์คาบาห์เต็มไปด้วยข้อมูล หยิบไปเลือกใช้ได้ วันหนึ่ง เครื่องมือจะสามารถเห็นมันได้
สิ่งเหล่านี้คือสิ่งต่างๆในอนาคต คุณจินตนาการถึงคำถามที่จะถูกถามได้หรือเปล่า โดยนักวิทยาศาสตร์ เมื่อพวกเขามองเห็นเมอร์คาบาห์ เราจะบอกคุณ แรกสุด พวกเขาจะไม่เรียกมันในทางวิญญาณ มันเป็นแค่สนามพลังที่พวกเขาสามารถเห็นได้ แปลกไหมที่สนามพลังนั้นมีชื่อเรียก ในประเทศอิสราเอล จากการยกระดับของเอไลจา มันหมายความว่าขับขี่ ขับขี่ไปในรถศึก มันเป็นฟองตอนเอไลจายกระดับ
เมื่อถึงจุดหนึ่ง วิทยาศาสตร์และทางวิญญาณจะต้องหลอมรวมกัน นักวิทยาศาสตร์ทั้งหลายจะพูดว่าพระผู้สร้างคือพระผู้สร้างจริงๆ พวกเราต้องมีความสัตย์จริงในเรื่องนี้ พวกเราอาจไม่เข้าใจในเรื่องนี้แต่พวกเราต้องมีความสัตย์จริง ทำไมคุณจึงมีโครโมโซม 23 คู่ ในเมื่อทุกสิ่งที่อยู่ใต้คุณในห่วงโซ่มี 24 คู่
คุณเริ่มเข้าใจแล้วหรือยัง มีอะไรมากกว่าตาเห็น สิ่งที่เราบอกคุณในตอนนี้เป็นสิ่งที่นักอภิปรัชญารู้และเชื่อมาหลายร้อยปี สาระสำคัญที่ทำไมโฮมีโอพาธีจึงได้ผลก็คือจิตสำนึกของสารละลายทิงเจอร์ออกคำสั่งกับร่างกายมนุษย์ ร่างกายมนุษย์เชื่อฟังและรักษาโรค มันเป็นการเริ่มต้นของการอธิบายการหายป่วยในทันทีทันใด
จิตสำนึกเป็นฟิสิกส์ ตอนนี้คุณเริ่มเข้าใจแล้วว่า ความคิดของคุณสามารถสร้างความแตกต่างครั้งยิ่งใหญ่ได้อย่างไร มากกว่ายาใดๆ มากกว่าโปรแกรมการรักษาใดๆ รวมเข้ากับสามัญสำนึก คุณจะไม่ติดโรคใดๆอีกต่อไป คุณรู้หรือเปล่าว่า จิตสำนึกเพียงอย่างเดียวสามารถป้องกันไม่ให้โรคติดคุณได้ การอบรมเริ่มขึ้นบนโลก ความตระหนักว่าฟิสิกส์และจิตสำนึกมีชีวิต สารเคมีสามารถควบคุมได้
เริ่มการสอนที่ว่ามีอะไรในตัวฉันที่ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เหตุอะไรที่ฉันมี แทนที่จะไปหายา อะไรที่ฉันหันไปหาที่ขยายสิ่งที่ฉันมี นั่นคือเหตุผลที่ส่วนเสริมนั้นได้ผล คุณเข้าใจหรือเปล่าว่ามีโฮมีโอพาธีจริงๆ นี่คือสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลงบนโลก เราจะบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้นในคืนนี้ ศักยภาพบางประการให้มองหา มันค่อยเป็นค่อยไปอย่างมาก มันเกิดขึ้นอย่างช้าๆ แต่มันกำลังเกิดขึ้น
คุณได้เห็นพุ่มไม้ติดไฟเมื่อเร็วๆนี้หรือเปล่า คำตอบก็คือบางคนเห็นมันทุกวัน คุณรู้ว่ามันอยู่รอบตัวคุณ คุณออกจากประตูคุณรู้ว่ามีอะไรมากว่าแค่คุณเดินออกจากประตู อาจมีคณะผู้ติดตาม อาจมีพยับหมอก คล้ายกับนิวเคลียสของอะตอมมีอิเลคตรอนโคจรอยู่รอบๆ คุณอาจเป็นนิวเคลียสและมีพยับหมอกโคจรอยู่รอบๆ งดงาม หลากมิติ พุ่มไม้ติดไฟ
คุณรู้ว่าเราหมายความถึงอะไร เราพูดเรื่องอะไร ศักยภาพของความเป็นตัวคุณยิ่งใหญ่กว่าทุกสิ่งที่คุณเรียนมา ถูกสอนมา หรือสามารถจินตนาการได้ เหล่านี้คือสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลงมนุษย์ในเวลานี้ เราจะพูดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นมากขึ้นในคืนนี้ แต่ในการสื่อความเล็กๆในตอนนี้ ให้ถามตัวเองว่า มีสิ่งที่ใหญ่กว่าจริงหรือ ฉันอยากเห็นมันหรือเปล่า
เมื่อคุณทำอย่างนี้ คุณจะสามารถควบคุมมันได้อย่างเต็มที่ คุณเป็นอย่างนี้เสมอมา สิ่งที่ไม่เหมาะสมจะไม่ติดคุณเพราะว่าคุณคือเจ้านาย พระเจ้าภายใน เราจะกลับมาอีก นมัสเต

And so it is.

Evening channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรายังอยู่ในพลังงานของห้องเรียน ให้เราเรียกมันอีกอย่างหนึ่งว่า ครอบครัว ครอบครัวจะได้ฟังสิ่งนี้ก่อน คนอื่นได้ฟังทีหลัง มันมีความสำคัญ เพราะเมื่อเราพูดถึงครอบครัว มันแตกต่าง คุณได้ฟังจากอีกมุมมองหนึ่ง อีกด้านหนึ่งของม่านพราง มนุษย์ทุกคนคือครอบครัว แต่เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าใครเคยมาอยู่ที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่า
เรารู้ ใครที่รู้ว่าเสียงของเราไม่ใช่เสียงของคู่หูของเรา มากกว่า 20 ปีที่รู้สึกได้ว่าพลังงานกำลังเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ สิ่งนี้จะถูกเรียกว่าสถานะของพลังงาน เราไม่สามารถพูดทุกเรื่องได้ เราจะพูดถึงเรื่องที่คุณกำลังคิด ครอบครัวในห้องนี้ แต่ก่อนที่เราจะทำ เราต้องสร้างสถานะ สร้างสถานะในหนทางที่คุณอาจไม่อยากฟัง มีพวกคุณจำนวนมากที่กังวลกับเรื่องมากมาย น้อยกว่าคนรุ่นก่อน เราอยากพาคุณกลับไปในปี 1938 น้อยกว่าอายุขัยของมนุษย์
พ่อแม่ของคุณบางคนยังมีชีวิตอยู่ ขึ้นอยู่กับอายุของคุณ ถ้าคุณมีภาพของช่วงเวลานั้นในอดีต ทุกประเทศในยุโรป ในเอเชีย มีพระราชา มีจักรพรรดิเป็นของตนเอง มีจอมเผด็จการเป็นของตนเอง มีหนทางของตนเอง ทุกคนคิดว่าจะเป็นพันธมิตรกับใคร สำหรับสิ่งที่กำลังมา สงครามโลกครั้งใหม่ ขณะที่พวกเขาแสวงหาพันธมิตร ก็มีพันธมิตรผู้รุกราน
พวกเราจะอยู่รอดได้อย่างไร เราต้องรุกรานประเทศนี้ เอาทรัพยากรของประเทศนี้มา ความรู้เรื่องประชาธิปไตยเป็นความรู้งูๆปลาๆเท่านั้นในเวลานั้น ประเทศจะทำอะไรขึ้นอยู่กับคนๆเดียว ประชาชนหวาดกลัว มากกว่าหวาดกลัว ถ้าคุณรู้ว่าอะไรกำลังมา มันจะน่ากลัวมาก นั่นคือธรรมชาติของมนุษย์ในเวลานั้น และธรรมชาตินั้นสะท้อนไปถึงร้อยปีก่อนหน้านั้น หลายร้อยปีก่อนหน้านั้น
สงครามไม่ได้แก้ปัญหาอะไร แต่คุณก็ยังทำมัน ความใช้การไม่ได้ที่ไม่แก้ปัญหาอะไร แต่คุณก็ยังทำมัน นี่คือความใช้การไม่ได้ของธรรมชาติมนุษย์ ในพลังงานเก่าที่ไม่เคยก้าวไปข้างหน้า ไม่เคยดีขึ้น ไม่มีวิวัฒนาการแต่อย่างใด พลังงานของโลกที่พร้อมสำหรับสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เคยมีมาใช้เวลาน้อยกว่าอายุขัยของมนุษย์ สิ่งที่ไม่มีเหตุผลอย่างมาก คนนับล้านต้องตายอย่างสยดสยอง ตามอำเภอใจของคนไม่กี่คน
ก่อนที่คุณจะบ่นมากเกินไป เกี่ยวกับความผิดปกติของโลกนี้ เราอยากบอกคุณว่าธรรมชาติของมนุษย์ออกจากกล่องนี้แล้ว ใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วอายุคน ยังมีความโหดร้ายบนโลกนี้ แต่มันอยู่ในกระเป๋า ปัจจุบันนี้ ถ้าคุณไปสำรวจความคิดเห็นของมนุษย์ สิ่งนั้นทำได้ไม่ยาก สิ่งที่มนุษย์ต้องการคือความสงบสุข คุณมีอำนาจควบคุมเหนือสิ่งนี้มากกว่าที่เคยมีมาก่อน
ปัญหาที่คุณเห็นเป็นของพลังงานเก่าที่ยังแสดงตัวมันเองออกมา ในกระเป๋า ในผู้นำ ในองค์กรของคุณ และคุณกังวลกับมันมาก คุณควรเป็นอย่างนั้น แต่ที่รัก ย้อนกลับไปในปี 37-38 สักครู่ เพื่อดูว่าคุณมาจากที่ไหน เราอยากให้มุมมองอยู่ที่นั่น เราเคยพูดมาก่อนว่า คุณไม่ได้มีอายุยืนนานพอที่จดจำ ถ้าคุณมีอายุขัยเท่ากับที่กำลังมา ถ้าคุณมีอายุขัยเป็นสองเท่าของคุณ ที่กำลังมา คุณเคยอยู่ที่นั่น คุณจะจำได้ถ้าคุณยังมีชีวิตอยู่
คำพูดของเราจะไม่สูญเปล่า คนที่จำไม่ได้จะไม่รู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร ต่อความกลัวในครอบครัวของคุณ ทุกสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของและเป็นในชีวิตของคุณเอง พลังงานของโลกในวันนี้มีความแตกต่างอย่างมากจากตอนนั้น คุณมีมนุษย์จำนวนมากมาย แบบจำลองมาตรฐานทางเหตุผลบอกว่า ยิ่งมีมนุษย์อยู่บนโลกนี้มากเท่าใด โลกก็ยิ่งเลวร้ายมากขึ้นเท่านั้น แต่คุณกลับทิศทางมันแล้ว
แทนที่จะเป็นอย่างนั้น มีมนุษย์มากเท่าใด เป็นพันล้าน เริ่มมองสิ่งต่างๆแตกต่างออกไป ปัจจุบันนี้มีปัญหาหรือเปล่า มีแน่นอน ปัญหาใหญ่หรือเปล่า ใช่ แต่จะไม่มีอะไรเหมือนอดีต ดังนั้น เรามาพูดกันถึงพลังงานนี้ เราจะเริ่มด้วยการให้คำพูดกับคุณ จากนั้นก็จะเปิดเผยคำพูด คำทำนายเป็นไปไม่ได้ คุณได้ฟังมันจากคนจำนวนมาก แต่มันดีชั่วขณะหนึ่งเท่านั้น เพราะว่ามนุษย์มีส่วนร่วมรับผิดชอบผ่านทางเลือกเสรีในสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลก
ไม่มีรูปธรรมใดจากที่ไหนสามารถบอกคุณได้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น ด้วยความแม่นยำแน่นอน แทนที่จะเป็นอย่างนั้น สิ่งที่คุณมีก็คือศักยภาพ และศักยภาพที่เราเห็นก็คือ พลังงานของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์จากอีกด้านหนึ่งของม่านพรางที่เป็นส่วนหนึ่งของคุณ มองเห็นทั้งหมด เห็นสิ่งที่คุณมองไม่เห็น รูปแบบของศักยภาพที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากสิ่งที่กำลังก่อตัวในขณะนี้ สิ่งที่ไม่ได้รายงาน สิ่งที่คุณยังไม่รู้
มันอยู่ในบันทึก ไปตรวจสอบความถูกต้องได้ เราบอกคุณว่าคุณจะสูญเสียพระสันตะปาปา 13 เดือนก่อนที่คุณจะสูญเสียพระสันตะปาปา ที่รัก มันไม่ใช่คำทำนาย การสื่อความที่ให้ในเมืองดัลลาสได้ให้ศักยภาพแก่คุณเพราะว่าเราเห็นมัน เนื่องจากสิ่งที่พระสันตะปาปาคิดและกำลังทำ สิ่งที่เขากำลังจัดเตรียม ปัญหาที่รุมเร้าเขา ในจิตใจของเขา
ผู้ชายที่อยากเป็นพระสันตะปาปาและไม่เคยคิดว่าเขาจะทำได้ สิ่งที่เข้ามาเขาไม่เคยเตรียมตัวมาสำหรับสิ่งที่เขาได้เห็น สิ่งศักดิ์สิทธิ์เห็นว่าเขาจะเป็นคนหนึ่งที่ทำงานกับทางวิญญาณของโลก แทนที่จะได้รับการตอบแทนเป็นการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก มันทำให้หัวใจของเขาเจ็บปวด มันทำให้จิตใจของเขาบาดเจ็บ คู่มือพระสันตะปาปาของเขาไม่มีสิ่งนี้อยู่ในนั้น แล้วเขาก็ลาออกจากตำแหน่ง
สิ่งนั้นเรียกว่าไพ่โจ๊กเกอร์(Wild Card) และเราพูดเกี่ยวกับไพ่โจ๊กเกอร์ว่ามันคืออะไร มันเป็นได้ทุกอย่าง เป็นมนุษย์ก็ได้ เป็นเหตุการณ์ก็ได้ เป็นการเปลี่ยนแปลงของการรับรู้ก็ได้ เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่ขอบของการปฏิรูปก็ได้ คำทำนายที่โหราจารย์ให้ในปัจจุบันนี้ ภาพของปี 2018 จากความรู้ของการอ่านพลังงานของโลกในตำแหน่งของพวกเขาในปี 2018 โหราศาสตร์เป็นวิทยาศาสตร์ที่ยังไม่ถูกค้นพบ
คนจำนวนมากกลอกตาในความลึกลับของมัน ยังไม่เคยเข้าไปในอาคารทางฟิสิกส์เลย เราเคยบอกคุณมาก่อน แค่สรุปสั้นๆ คุณรู้หรือเปล่าว่าแรงดึงดูดของโลกบนดวงอาทิตย์ก็คือแรงโน้มถ่วง มันเปลี่ยนแปลงรูปแบบแรงเครียดบนดวงอาทิตย์ ทำไมดาวเคราะห์จึงมาอยู่รวมกัน มันดึงและผลักกันอย่างไร ดวงอาทิตย์รับพลังงานของดาวเคราะห์ที่โคจรรอบตัวมัน นั่นคือฟิสิกส์ นั่นคือแรงโน้มถ่วง นั่นคือเคปเลอร์
แบบแผนของดวงอาทิตย์ได้บรรจุและเผยแพร่ผ่านสนามแม่เหล็ก ที่เรียกว่าพายะสุริยะ สนามแม่เหล็กนั้นมีอยู่ทั่วโลก สนามแม่เหล็กโลกดักสนามแม่เหล็กดวงอาทิตย์ เมื่อสนามแม่เหล็กอันหนึ่งเหลื่อมซ้อนกับอีกอันหนึ่ง เรียกสิ่งนั้นว่าการเหนี่ยวนำ มีการถ่ายโอนข้อมูล สนามแม่เหล็กของโลกได้บรรจุแบบแผนของโลกเมื่อมันดึงดูดไปรอบๆดวงอาทิตย์
หนังสือครายออนเล่ม 1 บอกว่า คุณได้รับผลกระทบจากสนามแม่เหล็ก เราคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านแม่เหล็ก เรามาที่โลกนี้เพื่อเคลื่อนย้ายสนามแม่เหล็กของโลก เพื่อทำให้ธรรมชาติของมนุษย์ได้เห็นบางสิ่งที่ยังไม่เคยเห็น เพราะว่าฟิสิกส์ แม่เหล็ก จิตสำนึก ทั้งหมดมีความสัมพันธ์กัน นั่นคือเหตุผลที่ทำไมโหราศาสตร์จึงได้ผล มันไม่ได้อยู่ใกล้ความลึกลับอย่างที่คุณต้องการให้มันเป็น
สิ่งที่โหราจารย์บอกคุณก็คือสิ่งที่การสื่อความนี้จะไป เวลาของการปฏิรูป มากกว่าที่คุณเห็นในตอนนี้ เรามาย้อนกลับไป ปีที่แล้ว เราให้ข้อมูลแก่คุณเพราะคุณจำเป็นต้องได้ฟังมัน ไพ้โจ๊กเกอร์มาถึง การเลือกตั้งเพิ่งเสร็จสิ้นลง ที่น่าตกใจก็คือ คุณไม่ได้คาดหวังมัน ตอนนี้ เรามีเรื่องร้องขอสำหรับผู้ชมและผู้มาฟังในภายหลัง
เรื่องนี้จะสร้างความรู้สึก ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความเอนเอียงทางการเมืองมากแค่ไหน เราขอร้องคุณให้คิดในสิ่งที่คิดไม่ได้ เพื่อขจัดความเอนเอียง เราอยากให้คุณคิดในทางอภิปรัชญาแค่ครู่เดียว ไม่ใช่คิดแบบการเมือง เราอยากให้คุณคิดเพื่อโลก ไม่ใช่เพื่อตัวคุณเองหรือประเทศของคุณ เราอยากให้คุณแสร้งทำเป็นว่าคุณมาจากอวกาศ มาศึกษาสิ่งที่เกิดขึ้นที่โลกนี้ คุณไม่ได้สนใจมัน คุณไม่ได้มีความรู้สึกกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
เรารู้ว่ามีคำถามสำคัญจะถาม เราบอกคุณเมื่อปีก่อนว่าการเลือกตั้งจะผลิตไพ่โจ๊กเกอร์ คุณมีปีของไพ้โจ๊กเกอร์ ตอนนี้ คุณเชื่อเราหรือยัง ไพ่โจ๊กเกอร์ไม่จำเป็นต้องมาเพื่อคิดค้นสิ่งประดิษฐ์หรือเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆเสมอไป เหมือนกับที่คุณมี เช่น เทสลา หรือสตีฟ จ๊อบ บางครั้งพวกเขาก็มาเพื่อปั่นสิ่งต่างๆขึ้นมา จากนั้นเราจะบอกคุณว่าทำไม
ที่รัก ถ้าคู่แข่งคนอื่นชนะการเลือกตั้ง จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เขาอาจเป็นคนที่ถูกต้องสำหรับคุณ แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ระบบทุกระบบ ทุกสิ่งที่เป็นความผิดพลาดในระบบจะดำเนินต่อไป และระบบบางระบบก็เต็มไปด้วยการฉ้อฉล สิ่งที่ไม่ได้ผล ความโลภ คุณอยากให้มันระเบิดออกมา คุณไม่สามารถมีความใช้การไม่ได้แบบนั้น แล้วคาดหวังความราบรื่นได้ ปีแล้วปีเล่า ก่อนที่วันหนึ่ง มันจะระเบิดออกมา
ไพ่โจ๊กเกอร์เข้ามาเพื่อทำลายระบบ และเขาก็ทำมันแล้ว คุณมองมันอาจคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดหรือนี่เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุด เราจะบอกคุณว่า อย่าคิดแบบนั้น เราอยากให้คุณคิดเกี่ยวกับอะไรกำลังดำเนินไป แท่งไม้ถูกสอดเข้าไปในทุกสิ่ง แล้วมันก็ งัด งัด งัด สำหรับพวกคุณบางคน มันรู้สึกไม่สบายอย่างมาก สำหรับพวกคุณบางคน มันสบายอย่างมาก แต่ที่รัก คุณไม่สามารถเพิกเฉยกับแท่งไม้ได้
ที่จริงแล้วไม่มีอะไรเหมือนมัน คุณไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้ตั้งแต่คุณเกิดมา ที่ดึงเอาระบบต่างๆแยกออกจากกัน ระบบที่ได้ผลในรัฐบาลในตลาดหลักทรัพย์ การกำหนดในหนทางที่คาดหวังว่ามันได้ผล มันชัดเจนกับสิ่งใดๆ ที่ชัดเจนในหัวใจของคุณ ที่เป็นพื้นฐานของประเทศของคุณ ที่รัก เราจะบอกคุณว่า หลังจากสองร้อยปีบางครั้งสิ่งต่างๆนิ่งเงียบ งานทำไปแล้ว
ตอนนี้ ไม่มีคำทำนาย แต่มีศักยภาพ ปีก่อน เราบอกคุณว่าไพ่โจ๊กเกอร์จะมีใบหน้าสองสามใบหน้าของความบ้าระห่ำ คุณได้เห็นใบหน้าหนึ่ง ยังมีอีกมากกำลังมา อย่ากลัว เพราะว่ามันแตกต่างจากที่คุณเห็น คำจำกัดความของไพ่โจ๊กเกอร์อยู่นอกเหนือจากที่ทุกคนคาดหวังอย่างเต็มที่ นั่นคือไพ่โจ๊กเกอร์ อาจมีอีกสองสามคนกำลังมา มีพื้นฐานอยู่บนศักยภาพ
นี่ไม่ใช่ข้อความที่ทำให้กลัว มันเป็นแค่รายงาน ในความบ้าระห่ำ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระบบมากขึ้น เมื่อระบบเสียหาย มันจะย้อนกลับมาที่ตัวมันเองและทำลายตัวเอง หนทางเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงโดยไม่จำเป็นต้องทำลายตัวเอง แต่เปลี่ยนแปลงจะเป็นเมล็ดพันธ์ที่ได้ผล ระบบหมายถึงต้นกำเนิดของระบบมากๆ คุณสมบัติต่างๆที่สร้างระบบ นี่คือสิ่งที่จะทำ
คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้สักครู่ เมื่อคุณตัดแต่งกิ่งให้กับต้นไม้ มันทำให้คุณปวดหัวใจหรือเปล่า ที่เห็นมันถูกตัดลงมาในหนทางของมัน สำหรับบางคนมันเจ็บปวด คนที่ไม่เข้าใจการทำสวน หรือวงจรชีวิต หรือระบบโดยทั่วไป ครั้งหนึ่งต้นไม้ที่งดงามด้วยดอกไม้และใบไม้ มีกิ่งก้านมากมาย ทันใดนั้นก็ถูกตัดจนแทบไม่เหลืออะไร การตัดแต่งกิ่งคือคำนั้น แต่ต้นไม้ยังคงอยู่ คล้ายกับระบบทั้งหมดที่มีอยู่จากไป
ต้นไม้ต้องงอกกิ่งก้านขึ้นมาใหม่ งอกใบใหม่ เหตุผลของการตัดแต่งกิ่งก็คือต้นไม้ยังมีชีวิตอยู่ แทนที่จะร่วงหล่นแล้วก็ตาย ต้นไม้ต้องสร้างตัวมันเองขึ้นมาใหม่และใหญ่กว่าเดิม นี่คือสิ่งที่กำลังเป็นไปในตอนนี้ การตัดแต่งกิ่งที่คุณต้องมี ที่รัก ไพ่โจ๊กเกอร์จำเป็นต้องมีเพื่อไม่ให้คุณประสบความยุ่งยากจากเศรษฐกิจฟองสบู่แตก ความยุ่งยากจากรัฐบาลที่ไม่ได้ผลอีกต่อไป ไม่มีอะไรบรรลุเป้าหมาย เรารู้ว่ามันดูเหมือนอย่างนั้น สิ่งนั้นจะเปลี่ยนแปลง
คนตัดแต่งต้นไม้มาถึงแล้ว เราอยากให้คุณคิดถึงสิ่งนี้และมีความกรุณา ในการประเมินทางอภิปรัชญา อะไรกำลังเป็นไปเพื่อประเทศของคุณ อะไรกำลังเป็นไปเพื่อโลกเนื่องจากสิ่งที่กำลังเป็นไปในประเทศของคุณ เราอยากให้คุณจำไว้ว่า สิ่งต่างๆต้องใช้เวลา และมีสิ่งอื่นกำลังมา ขณะที่เราพูดถึงพระสันตะปาปา มีสิ่งอื่นกำลังมา ด้วยทางเลือกเสรี มีสิ่งอื่นกำลังมา
นี่คือหนทางของสิ่งต่างๆในเวลานี้ ที่กำลังผ่านการยกระดับ เป็นเวลาของการเร่งสิ่งต่างๆที่ไม่เหมาะสม เร่งมันไม่ใช่ในความไม่เหมาะสม แต่เป็นการเร่งการตายของมัน หรือการเปลี่ยนแปลง หรือการรับรู้การเปลี่ยนแปลง เพื่อที่โลกนี้จะไม่ต้องกระเสือกกระสนผ่านสิ่งที่พวกคุณบางคนยังคาดหวังอยู่ สิ่งเหล่านี้นำมาซึ่งหัวเรื่องต่างๆของการสื่อความหลายครั้งหลังสุดนี้
ทำไมคุณจึงวาดภาพอนาคตโดยมีพื้นฐานอยู่กับอดีต จากอดีตคุณพัฒนาอนาคต คำตอบก็คือทั้งหมดที่คุณรู้ก็คือพลังงานระดับต่ำ ทั้งหมดที่คุณรู้ก็คือจิตสำนึกระดับต่ำ นั่นคือทั้งหมดที่คุณรู้ ในขณะที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น โลกเต็มไปด้วยความมืด เพราะธรรมชาติของมนุษย์ก็คือธรรมชาติของมนุษย์ นั่นคือทั้งหมดที่คุณรู้ ดังนั้น สิ่งนั้นจึงเป็นสิ่งที่คุณวาดออกไป คุณเข้าใจมันหรือเปล่า
คุณมองไปในอนาคตแล้วก็พูดแบบนี้หรือเปล่า นี่คือสิ่งที่ดีกว่า ความกรุณากำลังมา ฉันจะทำส่วนของฉันด้วยจิตสำนึกของความคาดหวังสิ่งดีๆ หรือคุณจะเดินในหนทางที่ง่ายที่สุด มันไม่เคยได้ผล คุณมักจะตกต่ำเสมอ คุณเข้าใจหรือเปล่าว่าเรากำลังพูดอะไร คาดหวังวันพิพากษาเพราะว่าคุณคาดหวังมัน มันไม่ได้ช่วยอะไรโลก เมื่อมันมาจากไลท์เวิร์คเกอร์ มันไม่ได้ช่วยเติมเต็มไลท์เวิร์คเกอร์
มาพูดกันถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พลังงานของโลก เป็นเรื่องฉลาดที่คุณอยู่ที่นี่ ในบอสตัน และเราขอร้องคุณถ้าหากคุณรู้ว่ามีบางสิ่งกำลังเปลี่ยนแปลง วงจรของความซื่อตรง คำพูดที่ว่า ไม่มีการหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป มีคนเข้าทำงานแล้วมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม คุณจะเห็นว่าสิ่งนี้จะไปทางไหน และมันเกิดขึ้นเร็วแค่ไหน
การเปลี่ยนแปลงอยู่ในมือ สิ่งนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อทศวรรษก่อน คิดไม่ได้เมื่อ 20 ปีก่อน ไม่มีอยู่ในกราฟใดๆในปี 1938 เวลาที่ในที่สุดคุณก็ปรับเข้าสู่การคาดหวังความสงบสุข ทำงานกับประเทศที่หักหลัง ที่ยังทำงานอยู่ในความมืด และคุณมีความสง่างาม ที่จะเริ่มทำความสะอาดสิ่งที่ต้องทำความสะอาด ปี 2008 ก่อนการยกระดับไม่กี่ปี การทำความสะอาดครั้งใหญ่เริ่มเกิดขึ้น กับบางสิ่งที่ต้องทำความสะอาด ระบบธนาคาร
ที่รัก เสรีอย่างที่ประเทศนี้เป็น และงดงามในฐานะของประชาธิปไตย คุณไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับธนาคาร มันถูกควบคุมอย่างสมบูรณ์ มันควบคุมประเพณีในทุกหนทาง หลายคนที่ควบคุมไม่เข้าใจว่ามันไม่เหมาะสม มันพังทลายลงในปี 2008 ระบบที่อนุญาตให้สิ่งที่คิดไม่ได้เกิดขึ้นในฝันของชาวอเมริกา ผู้คนสูญเสียบ้านของพวกเขา เพราะว่าพวกเขาได้รับการจำนองที่ไม่เหมาะสม
คนที่ให้พวกเขาจำนองรู้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถรักษามันไว้ได้ คิดถึงสิ่งนี้ คุณได้เงินจากการขายบ้านของคนอื่น รู้อย่างเต็มที่ว่ามันทำให้พวกเขาใจสลาย คิดถึงสิ่งนี้ นั่นคือความไม่เหมาะสมที่ได้รับ เป็นครั้งแรกที่ระบบธนาคารเปลี่ยนแปลง คุณได้รับการพังทลายในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่ตอนนี้ มันเพิ่งเริ่มกลับมา นั่นคือผลกระทบอย่างหนึ่ง แม้แต่สิ่งเล็กๆในชีวิตของคุณ
มาพูดเรื่องนี้กัน นี่เป็นเวลาของขั้นตอนที่สอง ไพ่โจ๊กเกอร์ไม่จำเป็นต้องเป็นบุคลเสมอไป บางครั้งก็เป็นองค์กร การรับรู้ หนทางในการทำบางสิ่ง เราจะพาคุณย้อนกลับไปสองสามพันปี มีผู้รู้ที่เสียใจอย่างมาก เพราะสิ่งที่ดำเนินไปในวัด มันไม่ถูกต้อง มีการแลกเปลี่ยนเงินตราในวัด มันอยู่ในคัมภีร์ไบเบิล คุณเห็นมันเกิดขึ้น มันเป็นบันทึกของความโกรธ ต่อต้านสิ่งที่ไม่ควรเป็น เพราะว่ามันไม่เหมาะสมอย่างเต็มที่
ความโลภในศูนย์กลางของความศักดิ์สิทธิ์ แต่ถ้อยคำที่ใช้ก็คือผู้แลกเปลี่ยนเงินตรา ในอดีตนั้น แต่ละหมู่บ้านมีสกุลเงินเป็นของตนเอง ไม่มีสกุลเงินหลักอย่างที่มีในวันนี้ แต่ละภูมิภาคมีสกุลเงินเป็นของตนเอง ควบคุมโดยจักรพรรดิ หนทางเดียวที่จะซื้อขายสินค้าถ้าคุณเข้าไปในเมืองก็คือ คุณต้องมีสกุลเงินของภูมิภาคนั้น การแลกเปลี่ยนเงินตราเป็นสิ่งที่ต้องทำ
ในการแลกเปลี่ยนนั้น มีความโลภ มันต้องทำเพราะไม่มีทางเลือกอื่น คนที่ทำอย่างนี้ได้ต้องร่ำรวย คิดค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนแพงมาก น่าเศร้ามาก บางครั้งสูงถึง 25% บางครั้งคุณก็ไล่บางคนออกไปเพียงเพราะคุณสามารถทำเงินได้ ยินดีต้อนรับสู่ระบบธนาคารในวันนี้ ถ้าโลกมารวมกันด้วยสกุลเงินที่หลากหลาย จะมีหนทางที่ดีกว่าในการแลกเปลี่ยน
ถ้าคุณมีแนวคิดใดๆ ความต้องการเงินเพื่อสร้างมัน ทำกระบวนการนี้ แลกเปลี่ยนเงินจำนวนมากจากสกุลเงินหนึ่งไปเป็นอีกสกุลเงินหนึ่ง มันจะไม่คงอยู่ยืนนาน มีหนทางอื่น มันอาจไม่ใช่การล่มสลาย มันอาจเป็นกระบวนทัศน์ที่แตกต่างถูกตั้งขึ้น ระหว่างประเทศเพื่อทำให้สิ่งนี้บรรลุผล พวกเขาไม่เกี่ยวข้องกับธนาคาร คุณจะจินตนาการถึงสิ่งนั้นได้หรือเปล่า มันกำลังมา
คุณจะเห็นได้ว่า นี่คือสถานการณ์ที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีก้าวล้ำกว่าประเพณีหลายร้อยปีของความโลภ ที่ไม่มีใครสามารถควบคุมได้ ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานของธนาคารได้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าธนาคารไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป นี่คือการยกระดับกระบวนทัศน์ นี่คือไพ่โจ๊กเกอร์ ระบบธนาคารยังมีสิ่งอื่นที่ต้องทำความสะอาดอีก เพื่อความโปร่งใสและยุติธรรม และหันกลับไปทำสิ่งที่ได้รับการคาดหวังให้ทำ เป็นสถานที่ๆช่วยเหลือคุณ ไม่ใช่ปล้นไปจากคุณ ยังมีมากกว่านี้
ที่รัก หลายปีมาแล้ว เราเคยบอกคุณเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมของบริษัทยายักษ์ใหญ่ มีคนบอกว่าให้คำจำกัดความกับบริษัทยายักษ์ใหญ่หน่อย คร่าวๆ บริษัทที่ทำให้คุณป่วยและตายด้วยเงิน มันไม่ได้แสดงออกถึงทุกสิ่งที่ทำเป็นยา บางบริษัทที่ใหญ่ที่สุด มีเงินมากมายมหาศาลเข้ามาเกี่ยวข้อง จะใช้เงินจำนวนมากเพื่อสร้างยาที่แทบไม่ได้ผล
แม้ว่าจะมีสิ่งอื่นที่ดีกว่าควบคู่มากับมัน พวกเขาไม่เคยแตะต้องมันถ้าพวกเขาไม่ชอบใจมัน ที่รัก การรักษาโรคสำคัญๆบนโลกนี้อยู่ในการหน่วงเหนี่ยวของบริษัทเหล่านี้ ทำให้คนป่วยต้องรักษาไปเรื่อยๆ จนตาย มันต้องถูกเปิดเผย ดูว่ามันเริ่มจากที่ไหน มันจะเริ่มจากเล็กๆ มันจะไปทางไหน มองดูรายงานในวันนี้ มองดูสิ่งที่ไม่เหมาะสมที่เริ่มผุดขึ้นมา เพราะว่าผู้คนเริ่มรายงานมัน
มีคนรู้ว่าเรากำลังพูดถึงอะไรในตอนนี้ คนที่ก้าวออกมาข้างหน้าแล้วก็พูดว่ามีบางสิ่งที่คุณต้องรู้ สิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ ฉันเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่น่าละอาย ในที่สุดสิ่งนี้จะระเบิดออกเป็นวงกว้าง มันอาจเป็นบริษัทนั้นบริษัทนี้ ไม่ใช่ทั้งอุตสาหกรรม แต่ที่รัก มันอยู่ที่ปากเหว มองดูโหราศาสตร์สำหรับปี 2018
มันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร นั่นเป็นทางเลือกเสรี มันจะเกิดขึ้นเมื่อใด นั่นเป็นทางเลือกเสรี ความกล้าหาญของคนที่จะก้าวออกมาข้างหน้า พวกเขาจะก้าวออกมาเมื่อใด เร็วมากกว่าช้า มองดูสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ ความกล้าหาญที่จะก้าวออกมาข้างหน้า ในคนที่ทำสิ่งไม่เหมาะสม บนโลกนี้ มีเพียงปัจจุบันนี้เท่านั้นที่คุณจะพบ บางสิ่งที่เปิดเผยเกี่ยวกับอดีต ที่อาจทำให้คุณเจ็บปวดหัวใจ
มากกว่า 10 ปีแล้วที่เราพูดเรื่องนี้ว่า เวลานั้นกำลังมาถึง ไม่มีการหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป การหลบอยู่ในที่กำบังเป็นอุปมา คุณรู้ความหมายมัน ไม่มีอะไรต้องทำกับคนนั่งอยู่ในที่กำบัง เป็นอุปมาของคนพูดอย่างทำอย่าง คุณไม่สามารถนั่งอยู่ในที่กำบังของความซื่อสัตย์แล้วแสร้งทำได้ เพราะมันจะถูกเห็น มันจะถูกรายงาน คุณต้องเลือกข้าง คุณจะอยู่ข้างไหน
จริงๆแล้วมันไม่จำเป็นต้องเป็นทางเลือกระหว่างความมืดและแสงสว่าง มันอาจเป็นทางเลือกระหว่างสิ่งที่คุณถูกสอนมา ประเพณีที่คุณเติบโตมา สิ่งที่คุณเชื่อ และสิ่งที่กำลังมา คิดถึงสิ่งนั้น กระโดดออกจากทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมา พระเจ้าใหญ่กว่าที่คุณคิด มันใหญ่กว่าที่คุณถูกสอนมา มันอยู่รอบทุกสิ่งที่นี่ ทุกสิ่งที่คุณเป็น มันอยู่ในตัวคุณ รอบตัวคุณ
มันไม่ใช่พลังงานให้แสดงความเคารพ มันเป็นพลังงานของครอบครัว เพื่อมีความสุข นั่นคือความแตกต่าง เมื่อคุณเริ่มเห็นสิ่งนั้น กุญแจมือจะร่วงหลุดจากที่คุณถูกสอนมาว่า อะไรที่ต้องทำเพื่อให้ได้รับความกรุณาจากพระเจ้า ความงดงามของพระเจ้า คำพูดเหล่านี้ทั้งหมด ที่คุณได้ยินมาตลอดชีวิต ทำไมคุณต้องทำสิ่งต่างๆด้วย ในเมื่อพระเจ้าอยู่ในตัวคุณ นั่นคือครอบครัว
ธรรมชาติมนุษย์ได้สร้างกล่องล้อมกรอบพระผู้สร้าง และทำให้คุณกลัว พระผู้สร้างไม่ใช่พลังงานที่แผดเผาคุณหรือตัดสินคุณ พระผู้สร้างเป็นครอบครัว คุณจะสามารถออกจากฟองนั้นได้หรือเปล่า ยิ่งคุณสามารถทำได้เร็วเท่าใด สิ่งเหล่านี้ก็จะเกิดขึ้นได้เร็วเท่านั้น ทำไมจึงเป็นอย่างนั้น เราเคยบอกคุณมาก่อน มีสิ่งใหม่ สิ่งที่คุณเรียกว่าสนามพลัง สิ่งที่อยากนำสิ่งต่างๆมารวมกัน ฟิสิกส์กับทัศนคติ
ทั้งหมดอยู่ที่โลกนี้ ทั้งหมดของเส้นแรงแม่เหล็กใหม่ จิตสำนึก ทุกสิ่งที่ศึกษาในวันนี้ การบรรจบกันของสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวังว่าจะเกิดขึ้น ที่สร้างสิ่งที่คุณร้องขอ คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง ครายออน สิ่งนี้ดี ฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง คาดหวังอนาคตที่มีความกรุณา นั่นคือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ นั่นคือสิ่งที่คุณสามารถทำได้
ลืมสิ่งที่พ่อแม่ของคุณสอนมาว่าพวกเขาทำอย่างไรกับสิ่งที่พวกเขาบอกว่าจะเกิดขึ้น มันไม่คู่ควรกับพวกเขา ที่รัก ถ้าพวกเขาตายไปแล้ว พวกเขาอยู่ในห้องนี้ พวกเขากำลังพูดว่า ไปเอามันมา ด้วยความกรุณาและความเมตตา อย่าไปสนใจกับพลังงานเก่าเพราะนั่นคือทั้งหมดที่พวกเรารู้ ลูกรัก นั่นคือทั้งหมดที่พวกเรารู้ เราบอกสิ่งนี้แก่คุณ และมันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว เปลี่ยนไปแล้ว เปลี่ยนไปแล้ว
คุณหมอทั้งหลาย ถ้าคุณฟังการสื่อความนี้ และมีบางคนที่ฟัง มันไม่ใช่การทรยศหักหลังคนที่สอนคุณมาว่ารักษาอย่างไร กับการที่คุณออกจากกล่องที่พวกเขาสอนคุณ ไม่ใช่การทรยศหักหลังที่ค้นพบว่ายังมีอย่างอื่นอีก เพื่อให้คุณช่วยเหลือคนได้มากขึ้น ไม่ใช่การทรยศหักหลังคนที่คุณรักและเชื่อฟังในโรงเรียนแพทย์
จนถึงวันนี้ คนที่คุณเคารพเป็นส่วนตัว ที่สอนคุณมาดีมาก ไม่ใช่การทรยศหักหลังสำหรับการเปิดกล่อง และค้นพบสิ่งที่คุณไม่รู้ และพวกเขาก็ไม่รู้ สิ่งที่กำลังมา และอะไรกำลังมา เราบอกคุณว่าคุณจะได้เห็นสิ่งที่น่าทึ่งเริ่มเกิดขึ้น วันหนึ่ง คุณจะไม่ต้องการยาใดๆอีกต่อไป ที่รัก ทำไมจึงเป็นอย่างนั้น ประเทศนี้ ในภูมิปัญญาทั้งหมด ในความยิ่งใหญ่ทั้งหมด จึงทิ้งวิธีของโฮมีโอพาธี
ชาวอเมริกาทั้งหลาย คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณยังเยาว์ โฮมีโอพาธีเป็นที่รู้กันมาจากต้นกำเนิดหลายปีมาแล้ว คุณสามารถให้คำสั่งแก่ร่างกายได้ แล้วร่างกายก็ทำส่วนที่เหลือ คุณโยนมันทิ้งไป สิ่งที่คุณได้รับมาแทนก็คือปัญหาที่คุณมีในปัจจุบันนี้ กับบริษัทยายักษ์ใหญ่ ที่คิดว่าสารเคมีคือคำตอบ สารเคมีไม่เคยเป็นคำตอบ แต่ในการเปลี่ยนแปลงที่กำลังมา
ความโดดเด่นของแพทย์ที่ดีในปัจจุบันนี้ จะมีการยกระดับ เวชกรรมจะเริ่มสร้างและเห็นด้วยกับการสร้างสรรค์ของสารละลายทิงเจอร์ พูดได้ว่าพวกเขาจะไปถึงจุดที่เข้าใจว่าร่างกายฉลาดมาก และมีส่วนที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน มีการจุดชนวนส่วนต่างๆของร่างกายให้รักษาตัวมันเอง ที่รัก เราอยากบอกคุณบางสิ่ง
เราเคยบอกคุณมาก่อนว่า DNA ของคุณไม่ได้ทำงานที่ระดับประสิทธิภาพสูง เมื่อคุณไปถึงระดับประสิทธิภาพที่ 44% หรือสูงกว่านั้น เราจะบอกคุณบางสิ่งที่คุณไม่เชื่อ ตอนนี้คุณอยู่ที่ประมาณ 35% นั่นคือเหตุผลที่เซลต่างๆอยู่เฉยๆ มันไม่ทำอะไร ข้อเท็จจริงที่ว่าเทโลเมียร์ของคุณสั้นลงๆ ทุกครั้งที่มีการแบ่งเซลใหม่ นั่นไม่ใช่แผนที่วางเอาไว้
เมื่อคุณเริ่มมีระดับประสิทธิภาพของ DNA ที่สูงขึ้น เทโลเมียร์จะไม่สั้นลง อายุขัยของคุณจะเพิ่มขึ้น แต่มีบางสิ่งที่งดงามกำลังเกิดขึ้น โรคติดคุณได้ง่ายเพราะระดับประสิทธิภาพต่ำ คุณคิดอะไร คุณได้รับสิ่งนั้น ความกังวลว่าจะติดโรค ทำให้ติดทุกโรคที่กังวล สิ่งนี้บอกอะไรคุณเกี่ยวกับความคิด สิ่งนี้บอกอะไรคุณว่าความคิดสามารถสร้างอะไรได้บ้าง
วันหนึ่ง จะไม่มีโรคใดๆสามารถติดคุณได้ เพราะระบบภูมิคุ้มกันของคุณทำงานได้ดีกว่านี้มาก เมื่อคุณไม่ต้องต่อสู้กับโรค นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณมีอายุยืนนานขึ้น เมื่อคุณไม่ต้องสูญเสียเพื่อนด้วยโรค การอาละวาดของโรค วันหนึ่ง มนุษย์จะจำโรคมะเร็งเหมือนกับจำกาฬโรคได้ในวันนี้ สูญหายไปจากโลก ไม่ใช่เพราะมียารักษามัน แต่เป็นเพราะมนุษย์ก้าวหน้าจนเข้าใจว่าจิตสำนึกคือคำตอบ
การแพทย์จะมุ่งเน้นไปที่เทคนิคการผ่าตัดที่ไม่ทำให้ร่างกายบอบช้ำ สลายตะกรันที่เป็นเหตุของอัลไซม์เมอร์ด้วยคลื่นเสียง ไม่ต้องมีสิ่งประดิษฐ์ใดๆ บรรเทาสิ่งที่บรรเทาไม่ได้ในวันนี้ เพราะว่าคุณมีอิสระที่จะไปข้างหน้าโดยไม่ต้องมียา นั่นคือพลังงานที่กำลังมา ครายออน มันจะใช้เวลานานเท่าใด ใช่ มนุษย์ที่รัก สิ่งนี้จะเกิดขึ้นช้าหรือเร็วก็ได้ ครายออน จะเกิดอะไรขึ้นกับเกาหลีเหนือ ใช่
เราพูดเกี่ยวกับผู้นำของประเทศนั้นมากเกินไปแล้ว การสื่อความหลายครั้งเกี่ยวกับทางเลือกของเขา สิ่งที่เขาเลือกจะทำในความมืด เขาฉลาด เขารู้ว่าเขาจะสูญเสียทุกสิ่งถ้าเขาไม่ระมัดระวัง จุดมุ่งหมายทั้งหมดของเขาก็คือทำให้กลัว และได้รับประโยชน์จากมัน ประชาชนของเขาจะรู้ว่าเขากล้าเผชิญหน้ากับยักษ์ จุดมุ่งหมายของเขาก็คือไม่ตายไปกับประชาชน คิดถึงสิ่งนี้ เขาแค่บ้ามากพอ
ที่รัก คุณสามารถควบคุมได้ ก้าวหน้าสองก้าวถอยหลังหนึ่งก้าว อย่าไปตื่นเต้นกับการถอยหลัง อย่าไปตัดสินใจว่าไม่มีอะไรได้ผล ไม่มีอะไรที่พูดมาถูกต้อง เมื่อคุณเห็นสิ่งที่ทำให้คุณปวดหัวใจ หรือไม่ได้เป็นไปอย่างที่คุณคิด ก้าวหน้าสองก้าวถอยหลังหนึ่งก้าว นั่นคือหนทางที่มนุษย์ก้าวหน้าเสมอมาเมื่อมีความก้าวหน้า
ที่รัก สิ่งต่างๆกำลังมา มีศักยภาพของสิ่งประดิษฐ์ สำหรับอุตสาหกรรมใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน ที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งที่คุณทำ ไปถามใครก็ได้ในปี 1938 ว่า ไวไฟคืออะไร เขาจะถามว่าอะไร คุณตอบว่ามันคือส่วนขยายของอินเตอร์เน็ต เขาถามว่าอินเตอร์เน็ตคืออะไร คุณตอบว่าสิ่งนั้นจะทำให้คอมพิวเตอร์ติดต่อกันได้ เขาจะถามว่าคอมพิวเตอร์คืออะไร
คุณเข้าใจหรือเปล่า มีสิ่งต่างๆกำลังมาแต่ไม่สามารถอธิบายได้โดยไม่มีปัจจัยพื้นฐานที่มาก่อนมัน แต่เมื่อใดคุณมีมัน คุณจะจำการสื่อความแบบนี้ได้ แล้วก็พูดว่า เขาพูดถูก โลกนี้ดีขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป โลกนี้ต้องการความสงบสุข ไม่เหมือนกับปี 1938 ที่พวกเราไม่มีทางเลือก คิดถึงสิ่งเหล่านี้และที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับมัน
ตอนนี้ ในฐานะของผู้มาเยือนจากต่างดาว คุณสามารถกลับได้ คุณจะเอาการเมืองที่คุณมีกลับหรือไม่ก็ได้ ความโกรธไม่ได้ช่วยอะไร ความมีวุฒิภาวะและความเมตตาควรมาแทนที่ทั้งหมดนั้น เข้าใจและมองไปข้างหน้า สิ่งที่อาจเปลี่ยนแปลง สิ่งที่คุณไม่ชอบ
การสื่อความนี้ไม่ต้องการขัดใจใคร เพราะเรารักมนุษย์ทุกคน เราพูดออกมาจากประสบการณ์ที่เคยเห็นมาในดาวเคราะห์ดวงอื่น และคุณอยู่ในหนทาง มองดูโหราศาสตร์ของปี 2018 ถ้าคุณอยากดูอีก

And so it is.  

1 ความคิดเห็น:

  1. Playtech is a leader in the technology revolution - Dr
    In a day when gaming is booming, 군산 출장마사지 many marketers are doubling 전라남도 출장샵 down on the casino gaming industry. But the 바카라 company remains committed to Is Playtech 공주 출장샵 the only casino games 서산 출장마사지 developer

    ตอบลบ