วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

KRYON IN NEW ZEALAND - Part 2 – 2016 : “Town of Franz Joseph Glacier” , “Lake Wakatipu - Farewell”



KRYON IN NEW ZEALAND - Part 2 – 2016  :  “Town of Franz Joseph Glacier”  ,  “Lake Wakatipu - Farewell”

OCTOBER 21 - 27 - KRYON SOUTHERN LEMURIAN ADVENTURE

Town of Franz Joseph Glacier  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราบอกอีกครั้ง คุณควรรู้ว่าคู่หูของเราเข้าสู่การสื่อความได้อย่างรวดเร็ว เร็วเกินไป คือสิ่งที่ผู้มีอำนาจทางวิญญาณบอก โครงสร้างเซลของมนุษย์ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเคลิบเคลิ้ม ร่างกายถูกตั้งค่ามาให้สมดุลแบบสี่มิติ คุณเกิดมาแบบนี้ คุณเรียนมาแบบนี้ คุณไปโรงเรียนแบบนี้
ถ้าคุณศึกษาการยกระดับแบบปานกลาง ความเคลิบเคลิ้ม ถ้าคุณศึกษาเรื่องการสื่อความ คุณจะได้รับคำแนะนำให้เตรียมตัวในหนทางหนึ่ง เครื่องมือเพื่อให้บรรลุถึงที่นั่นก็คือความผ่อนคลายและการหายใจ จินตนาการว่าคุณเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างอื่น ต้องใช้เวลาครู่หนึ่ง คุณจึงสามารถสื่อความได้
เราเคยบอกคุณมาก่อนแล้วว่า แม้แต่กระบวนการนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลง มันไม่สมเหตุสมผลที่คุณจะเปิดปิดประตูกับโลกวิญญาณ เพื่อเป็นมนุษย์ปกติและมนุษย์ที่เคลิบเคลิ้ม เราบอกคุณมาสองสามปีแล้วว่า คุณสามารถหลอมรวมกับเครื่องมือได้ เพื่อให้คุณสามารถเข้าสมาธิได้ในทันที ได้รับคำตอบในทันที สื่อความได้ทันที มันเกิดขึ้นผ่านกระบวนการที่เรียกว่า การเขียนวิธีการคิดของคุณใหม่
สิ่งต่างๆที่คุณคิด สิ่งที่คุณรู้ สิ่งที่คุณคิดว่ารู้ มาจากการสอนของคนอื่น คุณได้รับมาจากที่อื่น ดังนั้นมันจึงสืบสายมากจากวิธีการทำสิ่งต่างๆ วิธีที่มันได้ผล อะไรที่คุณรู้ อะไรที่ครูของคุณพูด หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่สุดที่เราพูดถึง แม้ไม่นานมานี้ก็คือ เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณยกระดับความคิดของคุณ เราบอกคุณว่า ในการทำสมาธิเพื่อสื่อความหรือเพื่อรักษา สิ่งต่างๆที่เคยต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เพื่อให้ไปถึงสถานะของจิตสำนึกระดับนั้น ตอนนี้ สามารถเกิดขึ้นได้ในทันทีทันใด เพราะว่าคุณโน้มน้าวจิตสำนึกของคุณแตกต่างออกไป ดังนั้นวิธีของคุณก็แตกต่างออกไป
นั่นทำให้มีปัญหา เพราะครูในอดีตบอกว่านั่นไม่ใช่หนทางของมัน เราอยากย้ำเตือนคุณอีกครั้ง ที่รัก สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือจิตใจของคุณ เรารู้จักคนที่นั่งต่อหน้าเรา เพราะว่าเรารู้จักชื่อของคุณ คนที่ต่อต้านการสอน คุณถูกสอนมาอย่างหนึ่งเพื่อให้เป็นอย่างนั้น ทันใดนั้นคุณก็มีประสบการณ์ของการตื่นรู้ แล้วก็เขียนใหม่ กำหนดกรอบสิ่งที่คุณรู้ใหม่ สิ่งที่ยากที่สุดที่เป็นไปได้สำหรับมนุษย์ในเวลานั้นก็คือ การเปลี่ยนแปลงจิตใจของพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งลึกซึ้งที่มีผลกระทบต่อพวกเขา คล้ายกับเป็นการทรยศคนที่สอนคุณมา
ถ้าคุณมีผู้ชี้แนะที่สอนคุณเกี่ยวกับการทำงานของสิ่งต่างๆ มันเป็นธรรมชาติที่จะรักข้อมูลนั้น บางครั้งอาจรักผู้ชี้แนะด้วย คุณประทับใจในบุคลิกภาพนั้น คุณพูดว่านี่คือคนที่ฉันจะเดินตาม นี่คือคนที่สอนฉันมา นี่คือสิ่งที่ฉันรู้ คุณถูกสอน ประทับใจ คุณใช้ความรู้นั้นทุกวัน จากนั้นก็มีบางสิ่งเกิดขึ้น มีบางคนเข้ามาแล้วก็บอกคุณว่า คุณรู้ว่าตอนนี้มันแตกต่างไปแล้ว หรือบางทีการรับรู้ของคุณพูดเองขึ้นมาว่า ตอนนี้ มันดูเหมือนจะแตกต่าง
ในเวลานั้น คุณต้องตัดสินใจว่า ใช่หรือไม่ใช่ และถ้าคุณเริ่มยกระดับและเปลี่ยนแปลง แม้เพียงเล็กน้อย มันสามารถก่อให้เกิดความรู้สึกว่าคุณทรยศต่อคนที่คุณรัก ติดสอยห้อยตามและหวงแหน นี่คือวิธีที่คุณรู้ ถ้าคุณเป็นไลท์เวิร์คเกอร์ที่ตื่นรู้ เพราะว่าคุณสามารถย้อนกลับไปในเวลาที่คุณยกระดับต่อสู้กับสิ่งที่คุณถูกสอนมาได้
มันมีความจำเป็นเพื่อให้คุณเข้าใจ ถ้าคุณยกระดับจากสิ่งที่คุณถูกสอนมา มันไม่ได้หมายความว่าอดีตเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง มันหมายความว่าสิ่งต่างๆได้ยกระดับและเปลี่ยนแปลง ดังนั้น การยกระดับและการเปลี่ยนแปลงที่คุณอยู่ในนั้น มีข้อมูลแตกต่างจากที่คุณถูกสอนมา ทำให้คุณกลายเป็นคนนอกสำหรับหลายคน คนที่อาจถูกสอนมากับคุณ นั่นคือเหตุผลที่พวกคุณหลายคนกลายเป็นแกะดำในครอบครัว คุณก้าวออกมาจากกรรม ออกจากสิ่งที่ถูกสอนมา ออกจากสิ่งที่พ่อแม่หรือครูสอนคุณ เพื่อตื่นขึ้นสู่บางสิ่ง สำหรับคุณมันมีเหตุผลกว่ามาก งดงามกว่ามาก
ผู้รู้ทั้งหลายของโลกไม่ได้เดินไปเดินมา กล่าวโทษคนอื่นว่าผิด สิ่งที่พวกเขาทำก็คือ แสดงความงดงามของสิ่งที่ถูก ถูกผิดไม่ใช่ขาวดำ มันเป็นเฉดสีของการรับรู้และจิตสำนึก แต่ผู้รู้มีเฉดสีที่สูงที่สุด และสิ่งที่สร้างอยู่ในตัวของพวกเขาก็คือความเมตตา ไม่ตัดสิน พวกเขาแสดงบางสิ่งที่ทุกคนต้องการ และมันไม่ได้ทำให้ใครผิด มันแค่เปลี่ยนกระบวนทัศน์ของความคิด มันทำให้ดีขึ้น
ตอนคุณไปโรงเรียนคุณเรียนสูงขึ้นไปทีละชั้น คุณรู้ว่าข้อมูลต่างๆมีความงดงามและเข้าใจได้มากขึ้น จนคุณจบการศึกษา มีอะไรผิดบ้างไหมในชีวิตคุณ เกี่ยวกับการเดินทางในเฉดสีของสีขาวและดำเพื่อไปสู่การสำเร็จการศึกษา บางครั้งคุณก็เข้าสู่สถานะของการเรียนรู้ขั้นพื้นฐาน คุณสามารถโยนขั้นพื้นฐานทิ้งไปได้ เมื่อคุณไปสู่การเรียนรู้ระดับที่สูงกว่า
เราเคยถามคุณมาก่อน และหลายครั้ง มีพวกคุณกี่คนที่ยังหัดอ่านอยู่ คำตอบก็คือ ไม่มี เหตุผลก็คือการหัดอ่าน ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกต่อไปแล้ว มันเป็นความเข้าใจในตัวคุณ การอ่านกลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณ คุณเห็นไหมว่าเราจะไปไหน ยังมีคนที่พกพาเครื่องมือทางวิญญาณ สิ่งที่สอนพวกเขามาว่าต้องทำหรือเป็น ต้องพกติดตัว ต้องสัมผัส ต้องหันหน้าไป การหายใจบางอย่าง นั่นคือขั้นพื้นฐาน ที่จะเริ่มได้รับการปลดปล่อย เพราะว่ามีการหยั่งรู้ภายใน
พวกคุณทุกคนในที่นี้ ถูกสัมผัสในหนทางหนึ่ง บางคนก็ช้า บางคนก็เร็ว ด้วยความเข้าใจว่ายังมีมากกว่าที่คุณคิดอีกมาก และความเข้าใจว่ายังมีอีกมากไม่ใช่ว่ามีข้อมูลมากขึ้น ขณะที่โลกใหญ่ขึ้น คุณก็ใหญ่ขึ้นด้วย เมื่อคุณเริ่มพิจารณามัน มันจะมีความกรุณา มันจะไม่มาหาคุณด้วยความกลัวหรือการตัดสิน อันที่จริง ประตูแต่ละประตูที่เปิดอย่างช้าๆ เต็มไปด้วยความสุข การรับรู้แสงสว่างเป็นประสบการณ์ที่มีความสุขอย่างมาก แม้ว่าคุณกำลังจัดการกับปัญหาการทรยศครูอยู่ก็ตาม คุณเริ่มเข้าใจความเหมาะสมของมันทั้งหมด
ดังนั้นข้อความนี้ในวันนี้ จึงเป็นเรื่องของความเหมาะสมของการยกระดับและการเปลี่ยนแปลง อย่ากลัวที่จะมองไปรอบๆ เราจะพูดเรื่องนี้กับคนที่กำลังฟังในตอนนี้ ไม่จำเป็นต้องอยู่ในกลุ่มที่กำลังฟังเรา ถ้ามันกระตุ้นให้คุณมองไปรอบๆ และคุณยังกลัวอยู่ หรือมันไม่ถูก หรือยังไม่ใช่เวลาของมัน คุณอยากปิดประตู ปิดประตูได้เลย
เราอยากให้คุณทำในสิ่งที่หยั่งรู้ที่สุด แค่หมายความว่า ยังไม่พร้อมในตอนนี้ นั่นคือวิธีที่การเติบโตทั้งหมดทำงาน ถ้าคุณพร้อมที่จะขี่จักรยานแล้ว คุณก็ขี่มัน ถ้าคุณอยากมีล้อค้ำข้างๆ มันมีอยู่แล้ว ถ้าคุณไม่สามารถขี่มันได้ในวันนี้ คุณอาจขี่มันได้ในวันพรุ่งนี้ แต่จักรยานอยู่ที่นั่นเสมอ ให้คุณขี่ ดังนั้น คุณจึงขี่มันด้วยความเร็วของคุณเอง ไม่มีถูก ไม่มีผิดในเรื่องนี้
เราพูดอีกครั้งว่า หนทางของคุณก็คือหนทางของคุณ มันเป็นของคุณ มันงดงาม ได้รับความเคารพ ไม่ว่าคุณจะเห็นอะไรรอบตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะถูกสอนมาอย่างไร ไม่ว่าคุณควรจะเป็นหรือไม่ควรเป็นอะไร ของคนที่แนะนำคุณ คุณคือผู้ให้คำแนะนำที่ดีที่สุด ความมีวุฒิภาวะที่คุณมีต่อตนเองคือพระราชาของทั้งหมดนี้ เราเคยพูดมาก่อน ไม่ต้องมองออกไปนอกตนเองสำหรับทางแก้ปัญหา ทางเลือกที่ดีที่สุดในหนทางของคุณเป็นของคุณเอง
มันเป็นข้อความที่งดงามของการเพิ่มขีดความสามารถของตนเอง และมันเป็นเรื่องยากสำหรับวิญญาณเก่าแก่จำนวนมาก ที่ถูกดึงและถูกผลักมาตลอดทาง โดยพลังงานและคนอื่น จนคุณมาถึงตรงนี้ในวันนี้ เราจะบอกคุณได้ไหมว่า คุณเป็นอิสระแล้ว การยกระดับนี้ทำให้คุณเป็นอิสระ คิดในสิ่งที่คุณอยากคิด ไปในที่ๆคุณอยากไป
เริ่มสะสมพลังงานที่คุณต้องใช้เพื่อชีวิตใหม่ แม้ว่ามันจะเป็นชีวิตใหม่ในทันทีทันใด ชีวิตที่คุณตื่นขึ้นมาแล้วก็ยิ้ม แทนที่จะกังวล นี่สำหรับวันนี้ เราจะพูดอีกครั้งหนึ่ง อาจมากกว่านั้น

And so it is.

Lake Wakatipu – Farewell  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ยังมีคนสงสัยว่า ทำไมการสื่อความถึงทำได้เร็วนัก เวลาในการเตรียมตัวดูเหมือนสั้นมาก เราบอกอีกครั้งว่า เราสอนเรื่องการหลอมรวมในพลังงานใหม่นี้ มันสำหรับผู้ฟังด้วยเช่นกัน เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณเข้าสู่สมาธิระดับลึกได้เกือบจะในทันทีทันใด คุณมีความสามารถที่จะไปสู่สถานที่หนึ่ง ที่ปกติต้องใช้เวลาเตรียมตัวนาน โครงสร้างเซลของคุณสามารถยกระดับได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย จากนั้นคุณจะเข้าใจได้ว่ามันอยู่ในโครงสร้างเซลของคุณ
สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ เสียงที่คุณได้ยิน เสียงรถยนต์บนถนน แม้แต่เสียงลม เราอยู่กลางแจ้งในดินแดนของสายเมฆยาวๆ นี่คือการสื่อความครั้งสุดท้าย ที่รัก คุณได้เรียนรู้ไปหลายอย่าง บางอย่างจากการสื่อความ ถ้าเราทบทวนสิ่งต่างๆในตอนนี้ เราจะบอกว่า เราเริ่มด้วยการจับคู่จุดดึงและจุดผลัก มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับโลก เรารอจนคุณเข้ามาสู่สถานที่เหล่านี้ บนเกาะนี้ เพื่อการนี้
คุณได้เรียนรู้เรื่องอื่นๆเกี่ยวกับโลก เกี่ยวกับบันทึกอดีตชาติ เกี่ยวกับดินแดนนี้ เกี่ยวเส้นแรงคริสตัล เราบอกคุณเกี่ยวกับพลังงาน และสิ่งที่คุณอาจค้นพบที่นี่ ที่มีความบริสุทธิ์ดั้งเดิม เราได้ให้ข้อมูลที่คุณอาจรับเข้าไปในตัวคุณ เราบอกคุณว่านี่เป็นเวลาที่ดีสำหรับคุณที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง ขณะที่คุณอยู่ที่นี่ ที่รัก ถ้าคุณต้องเลือกสิ่งหนึ่งที่เราบอกคุณไปเพื่อนำกลับบ้าน คุณจะประสบกับความยุ่งยาก เพราะว่าเราให้คุณไปหลายสิ่ง
อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่เราไม่เคยให้คุณ นั่นคือความชัดเจนในตัวมันเอง ตอนนี้ เรามาอธิบายมัน ในชีวิตของคุณ คุณมีความเป็นเส้นตรงอย่างมาก คุณสามารถวัดชีวิตของคุณได้ด้วยรูปถ่ายที่คุณถ่ายไว้ ด้วยการดูตัวคุณในรูปถ่าย คุณพูดเกี่ยวกับภพชาติต่างๆเป็นหนังสือที่แยกเป็นเล่มๆ มีชื่อต่างๆกัน หนังสือแต่ละเล่มมีปกสีแตกต่างกัน บางครั้งก็มีภาษาแตกต่างกัน
แม้แต่คนที่เชื่อว่าคุณเกิดตายแล้วกลับมาเกิดใหม่หลายครั้ง คุณก็ยังแยกแต่ละภพชาติไว้ในกล่องต่างๆ อาจเป็นกล่องทางวัฒนธรรม นั่นคือความเป็นเส้นตรงที่คุณใช้มองดูตัวเอง เราอยากจะบอกคุณบางสิ่ง ในขณะที่เรากล่าวลา ขณะที่เราจะจบทัวร์นี้ และสิ่งที่เราจะบอกคุณก็คือไม่มีการกล่าวลา และไม่มีการจบทัวร์
คุณตั้งค่าตัวแปรต่างๆของคุณเอง จากวิธีการใช้ชีวิตของคุณ จากการทำงานของร่างกายของคุณ ไม่เคยให้คุณค่ากับข้อเท็จจริงที่ว่ามีตัวตนที่สูงกว่าหนึ่งเดียว มันเป็นตัวตนเดียวกับที่คุณมีเสมอมา มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ไม่มีการกล่าวลากับตัวตนที่สูงกว่า ที่รัก ไกอาเป็นหุ้นส่วนของคุณ และความชัดเจนในตัวมันเองที่เราอยากบอกคุณก็คือ มันเป็นอมตะ เหมือนคุณ
ชีวิตอยู่ในวงกลม ดังนั้นจึงมีหลายภาษา ใครรู้สิ่งนี้ คนโบราณรู้สิ่งนี้ มีคำมากมายที่คนโบราณนำมาใช้ แต่ไม่มีคำว่า ลาก่อน บางครั้งคำๆนั้นก็มีความหมายว่าสวัสดีและลาก่อนในเวลาเดียวกัน มันเป็นการกล่าวสวัสดีที่เป็นตลอดกาล ไกอาอยู่ที่นั่นเสมอมา ตัวตนที่สูงกว่าของคุณอยู่ที่นั่นเสมอมา และสิ่งที่คงที่อย่างมากในสิ่งที่เราสอน พูดได้ว่าเป็นพื้นฐาน นั่นก็คือ คุณไม่เคยอยู่คนเดียว
จากนี้เป็นต้นไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งหมดนี้จะไปกับคุณ แม้ว่าคุณจะจำมันไม่ได้ มันก็ไปกับคุณ พลังงานของดินแดน ความงดงามของสถานที่ต่างๆที่คุณเห็นตลอดสัปดาห์นี้ ความรู้สึกที่คุณมี อาจเป็นความศักดิ์สิทธิ์ แม้แต่ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ เพราะว่าจะมีทางออกสำหรับสิ่งต่างๆ ที่ยังไม่ใช่ในเวลานี้ แต่คล้ายกับคุณเติมให้กับตัวคุณเอง ด้วยทางออกผ่านสิ่งที่คุณได้ซึมซับ ถ้าคุณเลือกทำอย่างนั้นในทัวร์นี้
เหล่านี้คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ ไม่มีการกล่าวลา คุณไม่เคยอยู่คนเดียว ในการนั้น จึงไม่มีการอำลาด้วย ที่จะบอกกับคุณก็คือ การเริ่มต้น ขณะที่คุณออกจากที่นี่และกลุ่มนี้ คุณอาจไม่ได้พบกันแบบนี้อีก มันเป็นการเริ่มต้น ไม่ได้เป็นการเริ่มต้นความทรงจำใหม่ที่มีมาตลอดกาล เราอยากให้คุณจดจำบางสิ่ง การนั่งที่นี่ริมฝั่งทะเลสาบนี้ มันกำลังบันทึกลงในบันทึกอดีตชาติของคุณ คุณไม่สามารถปิดมันได้
เหตุการณ์เล็กๆ เวลาสั้นๆนี้ จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ของคุณ คุณอาจคิดถึงเหตุการณ์นี้ ฝันถึงมัน ตอนอายุร้อยปี มันอยู่ที่นั่น ในบางระดับ ความมุ่งมั่นของคุณ และเข้าใจการรับรู้ของคุณเอง มันจะอยู่กับคุณไปตลอดกาล ไม่มีจุดจบ ทั้งหมดคือการเริ่มต้น

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น