วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

KRYON IN NEW ZEALAND - Part 2 – 2016 : “AORAKI” , “Lake Tekapo”



KRYON IN NEW ZEALAND - Part 2 – 2016  :  “AORAKI”  ,  “Lake Tekapo”

OCTOBER 21 - 27 - KRYON SOUTHERN LEMURIAN ADVENTURE

AORAKI  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราขออนุญาตต่อบรรพบุรุษในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์นี้ เพื่อให้ความจริงที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน เพื่อแสดงความเคารพแด่สิ่งที่เคยเกิดขึ้นที่นี่และพลังงานทั้งหมด เราร้องขอต่อพวกเขาเพื่ออารยะธรรมที่อยู่ที่นี่บนโลกนี้ ที่ผ่านจุดตัดสินของปี 2012 มาได้ เราขออนุญาตต่อพวกเขาสำหรับความเหมาะสมทุกประการ และเรานับถือพวกเขาอย่างมากสำหรับคำตอบ
ที่มากกว่าการสะท้อนก็คือมีการฉลอง ฉลองมาหลายพันปีแล้ว สำหรับผู้ที่ฟังในตอนนี้ ที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ คุณจะไม่มีหลักการของพลังงานที่แสดงที่นี่ ที่มีความเคารพอย่างมากมาย ความงดงาม ความเมตตา ความกรุณา เรานั่งอยู่ที่เชิงเขาที่มีความสำคัญมาก ภูเขาเม้าท์คุกในประเทศนิวซีแลนด์ เอโอรากิเป็นชื่อที่ชาวพื้นเมืองเรียก มันหมายความได้หลายสิ่ง
มันคือจุดผลักของชาวพลิเอเดี้ยน เรามาย้อนกลับไป อธิบายในทางปฏิบัติ มีสองสามสิ่งที่เราอยากอธิบายในวันนี้ อันดับที่ 1 คุณนั่งอยู่ในดินแดนที่ชื้นแฉะ ที่นี่มักจะมีฝนตกอยู่เสมอ แต่วันนี้พระอาทิตย์ส่องแสง ไม่มีฝนตก ภูเขามักถูกปกคลุมด้วยเมฆอยู่เสมอ ยอดเขามาถึงตอนนี้กล่าวสวัสดี คล้ายกับว่ามันรู้ว่าคุณกำลังมา
สิ่งนี้อยู่เหนือการคิดของคุณหรือเปล่า ที่ว่าไกอาเชื่อมต่อกับคุณอย่างมาก มันทำตัวให้ปลอดโปร่ง ทำความสะอาดตัวเอง ทำตัวให้สวยงามเพื่อคุณ เพื่อให้คุณนั่งอยู่บนพื้นหญ้าในวันนี้โดยไม่มีฝนตก เพื่อให้คุณรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของดวงอาทิตย์แล้วก็ฟังข้อความที่งดงามนี้ ข้อความที่บรรพบุรุษอนุญาตให้บอกแก่คุณ
เรามีสองสามสิ่งที่อยากอธิบาย หนึ่งในนั้นอาจขัดแย้งกับอารมณ์ของคุณ สำหรับบางคนอาจทำให้รู้สึกเจ็บปวด แต่มันไม่ได้หมายความอย่างนั้น เชื่อเรา เราอยากทำความสะอาดบางสิ่ง โดยเฉพาะในพลังงานใหม่นี้ มีบางสิ่งที่ต้องพูด และต้องทำกับพวกคุณที่มาที่นี่ ไม่ว่าในตอนนี้หรือในอนาคต ด้วยเจตนารมณ์ที่งดงามและเปิดประตูมิติ ถ้านั่นคือคุณและเป็นวันนี้ ไม่ว่าจะในอดีตหรือในอนาคต
เราอยากให้ข้อมูลแก่คุณ ที่รัก คุณไม่ได้กำลังเปิดประตู คุณกำลังทำบางสิ่งที่แตกต่างอย่างสุดขั้วในพลังงานใหม่นี้ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่ออธิบายว่ามันคืออะไร ยิ่งใหญ่กว่าที่คุณคิดอย่างมาก เราจะเริ่มด้วยส่วนที่อาจทำให้ความรู้สึกของคุณเจ็บปวด ไลท์เวิร์คเกอร์ที่รัก แต่สิ่งนี้จำเป็นต้องพูด มันอาจเป็นการชำระล้างอย่างดี และมีการรับรู้ที่คุณไม่ได้คิดถึงมาก่อน
หลายพันปีมาแล้ว คนโบราณมาที่นี่ พวกเขารู้สึกถึงพลังงานที่งดงามที่คุณรู้สึกที่นี่ พวกเขารู้เกี่ยวกับที่นี่ มีอะไรในที่นี้ พวกเขารู้ว่ามีอะไรแสดงออกมาในที่นี้ พวกเขารู้สึกถึงจุดผลักที่อยู่ที่นี่ พวกเขาอาจไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นตั้งแต่ต้น เหมือนคุณในตอนนี้ แต่พวกเขารู้สึกได้ถึงพลังงานในความศักดิ์สิทธิ์
ไลท์เวิร์คเกอร์จะตื่นขึ้นสู่พลังงานนี้ในยุคนี้ และจะมารวมกลุ่มกันในที่นี้เพื่อเปิดประตูมิติ ราวกับว่ามันไม่เคยถูกรับรู้ ราวกับว่ามันไม่เคยถูกเปิดมาก่อน ถ้าคุณอยากรู้สิ่งหนึ่งที่คนโบราณไม่เข้าใจเกี่ยวกับคุณ นั่นก็คือทำไมคุณจึงมาสู่สถานที่ๆศักดิ์สิทธิ์และงดงามแบบนี้ แล้วคิดว่าคุณสามารถเปิดมันได้ ราวกับว่ามันไม่เคยถูกเปิดมาก่อน คุณคิดถึงสิ่งนี้หรือเปล่า
เมื่อคุณเปิดประตู เกิดอะไรขึ้นกับคุณเมื่อคุณกลับไป มันปิดดังปังหรือเปล่า เพื่อให้คนอื่นมาถึงแล้วก็เปิดมันอีกครั้ง หรือว่ามีประตูมิติอื่นอีก มีประตูมิติที่นั่นกี่ประตู 10,000 50,000 ประตู เป็นไปได้หรือไม่ที่ สิ่งที่คุณทำเป็นหลักการเก่าและชื่อเก่า นั่นคือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ ประตูมิติของที่นี่เปิดมาตั้งแต่ชาวพลิเอเดี้ยนนำภูเขามาตั้งไว้ที่นี่แล้ว และนำจุดผลักมาไว้ที่นี่ 50,000 ปีมาแล้วที่ประตูมิตินี้ร้องเพลงให้กับผู้ที่มาที่นี่
ความคิดที่ว่าจะเปิดมันที่ทะเลสาบเล็กๆ แล้วคุณกำลังทำอะไร คุณอาจสงสัยว่าครายออนพวกเราทำผิดหรือเปล่า คุณไม่ได้ทำผิด แล้วพวกเราไม่รู้สึกถึงบางสิ่งหรือ คุณรู้สึก ไลท์เวิร์คเกอร์มีความรับรู้ ทั้งบางส่วนและเต็มที่จากคนโบราณ และจะมาและฉลองให้กับพลังงานในหนทางที่แตกต่างกัน คุณไม่ได้เปิดประตูอีกต่อไปแล้ว
ตอนนี้เราพยายามจะอธิบายว่าคุณกำลังทำอะไร ซึ่งมันลึกซึ้งถึงลึกซึ้งมาก และเราจะบอกคุณว่า คุณทำอะไรอยู่ ทำต่อไป สำหรับคนที่ฟัง ถ้าคิดว่าจะมาที่นี่ ให้มาที่นี่ เสร็จแล้ว เราจะถามคุณเพื่อบางสิ่ง สิ่งแรกที่เราอยากทำก็คือ ฉลองให้กับข้อเท็จจริงที่ว่าประตูมิติเปิดอยู่แล้ว และคนโบราณก็อยู่ที่นี่ ประการที่สองที่เราอยากให้คุณทำก็คือ ใช้เวลาสักครู่ ขอบคุณบรรพบุรุษ เนื่องจากงานหลักทั้งหมดของพวกเขาก็คือ เพื่อให้คุณมาอยู่ที่นี่ คุณอาจขออนุญาตต่อพวกเขาในสิ่งที่คุณจะทำ มันเป็นการให้ความเคารพต่อดินแดน ความเคารพต่อสิ่งที่เคยอยู่ที่นี่ มันไม่ใช่เรื่องใหม่
ตอนนี้ นี่คือสิ่งที่คุณจะทำ ค่อนข้างยาก เพราะว่าหลักการนี้ยังไม่มีชื่อเรียกในตอนนี้ มีคำถามที่ประหลาดและตลก ถ้าต้นไม้ล้มในป่า ไม่มีใครได้ยินเสียง จะมีเสียงต้นไม้ล้มหรือเปล่า การอธิบายเรื่องนี้ก็เหมือนกัน ถ้าไม่มีมนุษย์อยู่บนโลกหรือรอบๆจุดผลักนี้ มันจะทำงานหรือเปล่า ที่รัก มีบางสิ่งที่นี่ ที่คุณควรรู้ เราใช้เวลานานมากบอกคุณเกี่ยวกับไกอา ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของคุณ และคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของมัน
การประชุมที่พวกคุณบางคนเพิ่งเข้าประชุมมา เต็มไปด้วยเรื่องนี้ สายเลือดของคุณ บันทึกอดีตชาติของคุณ ปลาวาฬของโลก จุดดึงและจุดผลัก ทั้งหมดอยู่ในที่ของมัน แม้แต่ห้วงอวกาศระหว่างดวงอาทิตย์ก็รู้เกี่ยวกับไกอา ทั้งหมดก็เพื่อคุณ ที่รัก เมื่อคุณมาที่นี่ มีความคาดหวังว่าคุณจะได้เห็นและรู้สึกได้ถึงพลังงาน ไม่ใช่การเปิดบางอย่างที่เปิดอยู่แล้วเสมอมา แต่อันดับแรกคุณต้องจับมือกับสิ่งที่อยู่ที่นี่ก่อน
มันต้องการให้คุณสวัสดีกับมัน และมันต้องการสวัสดีกับคุณ นั่นไม่ใช่การเปิดประตูมิติ นั่นคือการเข้าสู่ประตูมิติ คล้ายกับการที่คุณเดินไปรอบๆห้องครัวที่เปิดตลอดกาล โดยไม่เคยเข้าไปในห้องครัวแล้วก็จุดไฟในเตา ไม่มีอาหารถูกปรุงขึ้นมา ตอนนี้มันไม่เป็นอย่างนั้น คุณมาพร้อมกับความเป็นหนึ่งเดียวและการผสมกับไกอา คุณขออนุญาตบรรพบุรุษเพื่อเข้าไปในประตูมิติ มีการจับมือกับข้อมูล พลังงานและบรรพบุรุษที่เคยอยู่ที่นี่ทั้งหมด
นี่คือความเป็นหนึ่งเดียวกันที่คุณรอคอย นี่คือการหลอมรวมกันระหว่างอดีตและอนาคต นี่คือทั้งหมดในเรื่องเกี่ยวกับความเป็นหนึ่งเดียวกัน ที่ไลท์เวิร์คเกอร์และวิญญาณเก่าแก่ตื่นขึ้นมา แล้วเริ่มเป็นหนึ่งเดียวกับไกอา จับมือกับไกอา ไปที่จุดพลังงานนี้ ไม่ใช่ไปเปิดประตูที่เปิดอยู่แล้ว แต่เป็นการเดินเข้าประตูโดยได้รับอนุญาต และจับมือกับไกอา
เราบอกอีกครั้งหนึ่งว่า คุณนั่งอยู่ในดินแดนที่เปียกชื้น วันนี้มีฝนตก เมื่อคุณลุกขึ้นจากพื้นหญ้า คุณอาจเปียก แต่ตอนนี้คุณไม่เปียก ตอนนี้ไม่มีฝน เพราะว่าประตูมิตินี้คาดหวังคุณในตอนนี้ ขึ้นอยู่กับจิตสำนึกของคุณในตอนนี้ มันคาดหวังให้คุณจับมือกับมัน ถ้าคุณขออนุญาตเป็นการส่วนตัว มันยอมรับได้ คุณได้รับอนุญาตเสมอ ถ้าจิตสำนึกของคุณเป็นหนึ่งเดียวกับไกอา
คุณเห็นความแตกต่างหรือเปล่า ระหว่างการยืนเปิดประตูมิติกับการเดินเข้าไปจับมือ มันเป็นอุปมา ในทางลึกลับ ประตูมิติที่คุณจะเปิด หรือคิดว่าคุณเปิดเป็นประตูลึกลับ รวมถึงการเข้าไปในประตูด้วย ที่รัก สิ่งแรกที่คุณจะพบเมื่อคุณเข้าไปข้างในก็คือพลังงานของความเป็นหนึ่งเดียวกันที่จะถูกตั้งชื่อในภายหลัง คุณจับมือกับอดีต
ข้ามไปอีกเรื่องหนึ่ง ที่นี่คือจุดผลักบนโลก จุดดึงและจุดผลักมาเป็นคู่ สร้างขึ้นโดยชาวพลิเอเดี้ยน นำมาวางไว้ที่นี่โดยอการออกแบบ มันเป็นแคปซูลเวลาที่ทำงานเป็นคู่ มันจะไม่ทำงานถ้ายังไม่ถูกจับคู่ มันเตรียมพร้อมอยู่ มันมีพลังงาน สามารถรู้สึกได้ แต่มันไม่ทำงาน ต้องจับคู่กันก่อน เราเคยบอกคุณมานานแล้วว่ามีการจับคู่แล้วหกคู่ และเรากำลังจะให้คู่ที่เจ็ด
ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์นี้ ไกอากำลังมองดูอยู่ ฝนฟ้าอากาศร่วมมือ คล้ายกับภูเขายื่นมือออกมาแล้วพูดว่า ยินดีต้อนรับ เป็นเวลาที่คุณจะได้รู้ว่า คู่ของมันอยู่ที่ไหน การจับคู่ระหว่างจุดดึงและจุดผลัก ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล มันไม่ได้เป็นแบบตามลำดับ บางครั้งทั้งคู่อยู่ในขั้วโลกเดียวกัน บางครั้งอยู่คนละขั้วโลกกัน ที่นี่มีระบบสมมาตร ไม่เพียงแค่นั้น แผนการหลากมิติ มันทำงานอย่างไร นำไปวางที่ไหน มันจะเข้มข้นขนาดไหน ทั้งหมดสัมพันธ์กับมนุษย์ จิตสำนึกของมนุษย์และสิ่งที่พวกเขาทำบนโลก
หกคู่ได้ให้คุณไปแล้ว ตอนนี้เราจะให้คู่จุดดึง มันไม่ได้อยู่ในขั้วโลกนี้ มันอยู่ในประเทศรัสเซีย ภูเขาที่ชาวรัสเซียเรียก แตกต่างจากที่คุณเรียก ไม่มีชื่อไหนถูก มันมีชื่อว่าภูเขาอูราล มันเป็นเทือกเขา และเป็นครั้งแรกที่คุณได้เห็นการทำงานของจุดดึงและจุดผลัก ที่แตกต่างจากที่คุณคิดแบบเส้นตรง เนื่องจากมันไม่ใช่ภูเขาที่คุณมองดูแล้วก็พูดว่ามันอยู่ที่นั่น มันเป็นภูมิภาค มันใหญ่จนแยกทวีปสองทวีปออกจากกัน
นี่เป็นจุดดึงจุดแรกที่ไม่ได้เป็นจุด ที่คุณเคยมีมาจนถึงจุดนี้ ตอนนี้จะซับซ้อนมากขึ้น ในการประกาศของคู่หูคนนี้ มันเริ่มทำงานแล้ว คุณอาจสงสัยว่าใช้เวลาแค่ไหน คุณรู้สึกได้หรือยัง มันทำงานก่อนคุณจะมาถึงที่นี่ เพราะว่าแฟรคทัลเวลาของการประกาศ มันเป็นที่รับรู้แล้ว ศักยภาพถูกส่งออกไปแล้ว มันเริ่มก่อนที่เราจะเปิดปากพูดผ่านคู่หูของเราเสียอีก
นั่นคือเหตุผลที่ทำไมดวงอาทิตย์จึงส่องแสง เพราะว่าตอนนี้มันเริ่มทำงานแล้วอย่างที่มันควรเป็น แคปซูลเวลาที่เปิดในเวลาที่ถูกต้องหลั่งรดลงมาสู่โลก หลั่งรดพลังงานทางด่วนที่คุณต้องการบนโลกนี้ สำหรับเส้นแรงพลังงาน เส้นแรงคริสตัล เส้นแรงไกอา เส้นแรงแม่เหล็ก ทั้งหมดเข้ามาเกี่ยวข้อง เราเคยให้ข้อมูลบางอย่างแก่คุณมาก่อน มันลึกลับ ไม่เข้าใจ เราแค่อยากให้คุณรู้ว่า มันได้ผล
ตอนนี้ มันทำงานแล้ว เราท้าให้คุณรู้สึกถึงมัน มันพูดกับคุณ ในช่วงเวลาแห่งความสงบที่ปราศจากฝน กับเสียงนกร้อง สายลมแผ่วเบา แสงอาทิตย์ส่องลงมาที่คุณ มันผิดปกติอย่างมาก แม้แต่ที่คุณอยู่กับต้นหญ้าที่นี่ และความงดงามรอบตัวคุณ นี่เป็นเรื่องไม่ปกติ ตามจุดมุ่งหมาย เพื่อให้คุณรู้ว่านี่เป็นความจริง และมีความถูกต้องแม้ว่าจะเป็นข้อความแบบนี้ ที่อาจฟังดูแปลกหูสำหรับคุณ
คืนนี้ก่อนคุณเข้านอน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เราอยากให้คุณใช้เวลาสักครู่ ฉลองให้กับช่วงเวลานี้ ใช้เวลาสักครู่กล่าวขอบคุณไกอา ในสิ่งที่คุณได้รับในวันเหล่านี้ สำหรับข้อมูลที่อยู่ที่นี่ สำหรับความงดงามที่อยู่ทีนี่ จากนั้นก็วิงวอนว่า อย่างเปิดประตูมิติอีก บรรพบุรุษกล่าวขอบคุณสำหรับข้อความนี้ และพวกเขารู้ทั้งหมดที่อยู่ที่นี่ มือของพวกเขายื่นมาหาคุณพูดว่า นี่เป็นเวลาที่จะพบกับอดีต เพื่อหลอมรวมกับอดีต เติมเต็มปัญญาของอดีต เพื่อคลานเข้าไปในมดลูกของไกอาเพื่อการเกิดของพลังงานใหม่ของโลก

And so it is.

Lake Tekapo  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ผู้ฟังไม่ซาบซึ้งในสิ่งนี้ เราขออนุญาตต่อบรรพบุรุษอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้ข้อความสั้นๆที่งดงามเกี่ยวกับมนุษย์ สถานที่นี้ไม่ใช่ที่ลึกลับ แม้ว่าน้ำจะขึ้นๆลงๆหลายครั้งด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ธารน้ำแข็งก็ไปๆมาๆด้วยเหมือนกัน สถานที่นี้เคยมีคนมาเยือนหลายครั้งหลายเวลา
บางครั้งสายน้ำก็เป็นอย่างอื่น ดังนั้นชายฝั่งจึงไม่ได้เป็นอย่างที่คุณเห็นในตอนนี้ ที่รัก แต่ทะเลสาบโดยทั่วไปจะเป็นอย่างที่มันเป็นในตอนนี้ มานั่งสงบสักครู่และรู้สึกถึงสิ่งนี้ พลังงานที่งดงาม ถ้าเราบอกกับคุณในเวลานี้ กับวันที่ไม่มีเมฆในสถานที่นี้ ที่ปกติจะไม่เป็นแบบนี้ ถ้าเราถามคุณว่า คุณรู้สึกถึงพลังงานหรือเปล่า คุณอยากนั่งสงบสักครู่หรือเปล่า หายใจทั้งหมดเข้าไป
คนส่วนใหญ่จะพูดว่า ฉันอยู่ที่นี่ได้ทั้งวัน นั่นคือพลังงานที่เราพูดถึง ที่รัก เหตุผลที่มนุษย์เชื่อมต่อกับสิ่งนี้ก็เพราะทั้งหมดเป็นพลังงานความกรุณา ไกอามีความกรุณาและสมดุล หุ้นส่วนของคุณและเราพูดมาหลายครั้ง การสื่อความครั้งนี้เป็นการเชื้อเชิญหรือวิงวอน คนที่เคยมาก่อนหน้านี้ก็ได้รับเช่นเดียวกัน เพื่อเริ่มกระบวนทัศน์ใหม่ของการดำรงอยู่ของมนุษย์กับโลกวิญญาณ
กระบวนทัศน์ที่เราร้องขอให้คุณไปเป็นของใหม่ กระบวนทัศน์ที่เราร้องขอให้คุณไปมีความสมบูรณ์มากว่ากระบวนทัศน์นี้ การสื่อความเมื่อวานนี้ เราอาจทำให้ผู้ฟังบางคนตกใจ เมื่อเราพูดว่านี่เป็นเวลาที่จะหยุดเปิดประตู ประการแรก มันเปิดอยู่แล้ว ประการที่สองก็คือ ในพลังงานเก่า นั่นคือวิธีที่คุณรับรู้วัตถุประสงค์ที่คุณมาที่นี่ และเราบอกคุณว่าในพลังงานใหม่ คุณจะเป็นหนึ่งเดียวกับโลกมากขึ้น
สิ่งที่คาดหวังว่าคุณจะทำก็คือกล่าวสวัสดีกับพื้นที่นี้ เข้าประตูและจับมือ ดังนั้นมันจึงเป็นส่วนตัวมากขึ้น ทำสิ่งที่ผลักดันภายนอกน้อยลง มนุษย์มักจะมองโลกวิญญาณและไกอา และแม้แต่โครงสร้างทางวิญญาณว่าใหญ่โตมโหฬาร คุณอยู่ในนั้นอย่างประหลาด คุณเล็กแต่มันใหญ่ มันประหลาดสำหรับเราเพราะว่า คุณใหญ่โตมโหฬารเสมอมา แต่ในพลังงานเก่าไม่มีการรับรู้แบบนี้ แต่วันนี้มีการรับรู้แบบนี้
ดังนั้นเราจึงบอกกับมนุษย์ว่าไม่ต้องเปิดประตู เข้าไป แล้วเป็นประตู และมีความสุขกับข้อเท็จจริงที่ว่าประตูไม่ใช่แค่ไกอาเพียงอย่างเดียว มันรอคอยให้มนุษย์มาอยู่ที่นั่นเช่นกัน ดังนั้นเราจะถามคุณในตอนนี้ คุณมองเห็นโครงสร้างอะไรรอบตัวคุณสำหรับวิญญาณของคุณ ทำไมคุณจึงสามารถนั่งที่นี่ได้ทั้งวัน และมีความสุขกับธรรมชาตินี้ คุณจะพูดว่า บางทีมันอาจหล่อเลี้ยงฉัน เราเคยได้ยินอย่างนั้นมาก่อน และมันก็เป็นอย่างนั้น
คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณหล่อเลี้ยงมัน คุณรู้ถึงความเป็นหุ้นส่วนหรือเปล่า เราบอกอีกครั้งว่าเมื่อคุณกอดต้นไม้ คุณไม่รู้สึกหรือว่ามันกอดกลับมา มันกอดตอบกลับมา เราอยากถามคุณว่าโครงสร้างทางวิญญาณของคุณอยู่ที่ไหน มันอยู่ข้างนอกหรืออยู่ข้างใน คุณมองออกไปนอกตัวเองเพื่อขยายหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้น คุณรับรู้โลกวิญญาณว่าใหญ่และคุณเล็กหรือเปล่า
คุณมีองค์กรหรือกลุ่มที่คุณเชื่อหรือเปล่า คุณเป็นของที่นั่น เมื่อคุณไปที่นั่น คุณรู้สึกดี เมื่อคุณสงสัย คุณเล็กกว่า ถ้าเป็นในกรณีนี้ เราขอร้องคุณ ให้เริ่มเรียกร้องความจริงที่ใหญ่กว่า และความจริงนั้นก็คือ คุณคือโบสถ์ และเป็นอย่างนี้เสมอมา ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรรายงานหรือไปหรือแสดงความเคารพต่อสถานที่ เรากำลังบอกคุณว่าโครงสร้างทางวิญญาณของทุกสิ่งอยู่ภายในตัวคุณ
เมื่อคุณไปที่นั่นคุณได้สร้างสิ่งที่คุณแสดงความเคารพ และเมื่อคุณไป นั่นคือที่ๆพระเจ้าอยู่ และเราจะขอร้องคุณอีกในการสื่อความอีกหลายครั้งในอนาคต เกี่ยวกับวิธีการรับรู้โครงสร้างของตัวคุณเอง คำถามสำคัญ คุณรู้สึกว่าตนเองสมบูรณ์หรือเปล่า พวกคุณหลายคนจะพูดว่าฉันต้องการพลังงานของสถานที่นี้หรือองค์กรนี้หรือจากคนนี้ เพื่อให้คุณมีความสมบูรณ์ เราบอกว่าความแตกต่างระหว่างพลังงานเก่าและพลังงานใหม่มีความเป็นหนึ่งเดียวกับการรับรู้นี้อย่างมาก
คนโบราณมีความสมบูรณ์ พวกเขาเข้าใจว่าเมื่อพวกเขาไปสู่สถานที่แบบนี้ ที่นั่นคือโบสถ์ของพวกเขา และเพราะว่าพวกเขาเป็นมนุษย์และไกอาก็คือไกอา ความเป็นหุ้นส่วนมีความสมบูรณ์ ภูมิปัญญาของบรรพบุรุษเป็นภูมิปัญญาที่สมบูรณ์ และเราขอให้คุณหันกลับไปสู่สิ่งนี้เพราะว่าในเวลานั้นงดงามกว่าที่คุณมีในตอนนี้ ความสมบูรณ์คือสิ่งนี้
คุณมีความสมดุลในตัวเอง คุณคือสมดุลเพราะว่าคุณมีพระเจ้าภายในตนเอง คุณคือหมดเวทย์มนต์ของตนเอง คุณคือนักอ่านจิตใจของตนเอง และเมื่อคุณก้าวหน้าบนโลกในความงดงามของการเปิดเผย ของความเป็นตัวคุณ สิ่งเหล่านี้จะชัดเจนในตัวมันเอง ดีไหมที่ในพลังงานนี้ที่รู้ว่าวิญญาณเก่าแก่กำลังเริ่มตื่นขึ้น สู่โลกวิญญาณที่ยิ่งใหญ่กว่า ไม่ใช่เล็กลง ไม่ใช่ยากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่แตกต่าง
ความงดงามเป็นของคุณในความเมตตา เพราะว่าโลกได้ก้าวผ่านการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ และคุณก็ผ่านด้วย การสื่อความในวันนี้คนรุ่นหลังอาจได้ฟัง พวกเขาจะพยักหน้า พวกเขาจะรู้ นี่คือจุดเริ่มต้นของสิ่งที่กำลังมา ที่เป็นจริง ความเป็นโลกวิญญาณจะเป็นส่วนตัวมากขึ้น เป็นองค์กรน้อยลง ลึกซึ้งกว่าที่เคยเป็นมาก่อน นี่ไม่ใช่เวลาที่เรื่องทางวิญญาณจะถูกส่งต่อไปทั่วโลก นี่เป็นเวลาที่เรื่องทางวิญญาณจะถูกโอบกอดในหลายๆหนทาง
คุณอยู่ถูกที่ถูกเวลา เราอยากบอกคุณว่า ที่ๆคุณนั่งอยู่นี้ในวันนี้ กำลังมองดูทะเลสาบ บนท้องฟ้าที่ไม่มีเมฆ มองดูยอดเขา เราจะบอกอีกครั้งว่า นี่คือไกอากล่าวสวัสดีคุณ ทำให้คุณรู้สึกสบาย กล่าวสวัสดี เพราะว่าเวลาส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นอย่างนี้ คุณเข้าใจหรือเปล่าว่า วันนี้ไม่ได้เป็นการทอยลูกเต๋าแต่อย่างใด
นั่งสงบสักครู่ แม้การสื่อความจะจบลงแล้ว รู้สึกถึงพลังงานจากพื้นดิน มีข้อความที่โลกนี้อยากให้แก่คุณ ทุกวันในชีวิตของคุณ คุณนั่งอยู่ในความสง่างามของวันนี้ วันพรุ่งนี้คุณอาจไม่ได้อยู่ที่นี่ คุณอาจนั่งอยู่ในที่ทำงานหรือในโรงเรียน คุณสามารถนำสิ่งนี้ไปกับคุณได้ โลกก็คือโลก มันอยู่ใต้ฝ่าเท้าของคุณเสมอ แค่วันนี้เท่านั้นที่มันแสดงความสง่างามของมันออกมา นั่นคือความงดงาม
ดังนั้นมันจึงง่ายที่จะพูดกับคุณในวันนี้ และสิ่งที่เราจะพูดกับคุณ ถ้าคุณฟังดีๆด้วยหัวใจของคุณ นั่นก็คือเราอยู่ด้วยกัน เราจะผ่านสิ่งนี้ไปด้วยกัน ขณะที่โลกกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง ภูมิอากาศกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง ทุกสิ่งกำลังเริ่มเคลื่อนที่เข้าสู่โลกใหม่กับมนุษย์แบบใหม่ ไกอาบอกคุณว่าเราจะอยู่ในโลกใหม่ด้วยกัน คุณไม่ได้โดดเดียวและไม่เคยโดดเดี่ยว
คุณมีประกายแสงของพระเจ้าอยู่ใน DNA ของคุณ ไกอาสนับสนุนประกายแสงนั้น นั่นคือความจริง คุณมองเห็นตัวเองที่ไม่มีความช่วยเหลือจากภายนอกหรือเปล่า มีแต่คุณและไกอา ถ้าคุณสามารถมองเห็นสิ่งนั้นได้ นั่นคือวุฒิภาวะในตัวคุณ ทุกสิ่งรอบตัวคุณจะเริ่มมีเหตุผล ที่รักเราจะถามคุณอีกครั้งหนึ่ง ในพลังงานเก่า มันมีผลกระทบอะไรต่อคุณหรือเปล่า คุณคาดหวังอะไร คุณคาดหวังความยุ่งยากหรือเปล่า คุณมองเห็นอะไรเวลาคุณมองคนอื่น
คุณคาดหวังให้สิ่งต่างๆยุ่งยาก เราจะพูดอีกครั้ง ในพลังงานนี้ โลกวิญญาณจะมอบมันให้กับคุณ คุณจะได้รับในสิ่งที่คุณคาดหวัง นั่นคือพลังอำนาจของคุณ ในฐานะของพระผู้สร้างในพลังงานใหม่นี้ และวิญญาณเก่าแก่ ในที่สุดเราก็พูดสิ่งนี้กับคุณ พวกคุณบางคนจะมองดูสถานที่นี้ บันทึกอดีตชาติของคุณจะก้องกังวานขึ้นมา คุณจะพูดว่าฉันเคยอยู่ที่นี่มาก่อน บางคนไม่ใช่ทุกคน
ถ้าสิ่งนั้นเกิดขึ้นกับคุณ สงสัยว่าคุณกำลังคิดออกจากกล่องความเป็นจริงของตัวเองหรือเปล่า เราจะบอกคุณว่า คุณกำลังเริ่มได้รับข้อความจากโลกนี้ จากบันทึกอดีตชาติของคุณ จากประวัติศาสตร์ ที่บอกว่า นี่คือดินแดนของคุณ ยินดีต้อนรับการกลับมา แม้ว่าจะเป็นเวลาสั้นๆ
ยังมีมากกว่านี้ แต่สำหรับตอนนี้ รับมันเข้าไป ให้เข้าใจว่าที่นี่ยังมีมากกว่าที่คุณคิด ช่างงดงามอะไรอย่างนี้ ที่ได้พูดกับคุณในพลังงานนี้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น