วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

AUCKLAND, NEW ZEALAND



AUCKLAND, NEW ZEALAND

Saturday October 29, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีคนจำนวนมากไม่เคยฟังการสื่อความมาก่อน สื่อความในขณะที่เป็นบุคคล เราเคยพูดมาก่อนหลายครั้งกับกลุ่มผู้ฟังว่า มันเป็นการขยายจินตนาการ เพื่อให้คิดว่าจิตสำนึกของมนุษย์สามารถขยับออกไปได้ และอนุญาตให้ข้อความจากอีกด้านหนึ่งของม่านพรางเข้ามาได้
เราขอร้องคุณอีกครั้งหนึ่ง ให้กวาดสิ่งที่คุณถูกสอนมาออกไปก่อน ในการสอนเหล่านั้นอาจมีบางเรื่องที่ยังไม่สมบูรณ์ พวกคุณทุกคนมีเรื่องราวในทางวิญญาณที่รู้ และเรียนรู้มาในอดีตมากมาย ตอนนี้ เราแค่ขอร้องให้คุณแขวนมันไว้ก่อน ชั่วคราว ราวกับเริ่มต้นใหม่หมด ใช้เวลาคิดสักครู่ คุณเชื่อในพระเจ้าหรือเปล่า
องค์กรทางวิญญาณทุกองค์กรพูดเกี่ยวกับความรักมหาศาลของพระเจ้า พระเจ้าเป็นพระเจ้าหนึ่งเดียวทั่วโลก พระเจ้าหนึ่งเดียว ทุกคนมองดูแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เดียวกัน รู้ว่ามันเป็นอย่างนั้น ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังพูดว่าโลกนี้มีความงดงาม ความรัก บางคนพูดว่ามีความรักมากมายเกินกว่าที่มนุษย์จะเข้าใจได้ พวกเขาไม่คู่ควรกับมัน ไม่ควรมองดูมัน บางคนบอกว่าคุณสามารถทำได้ แต่คุณต้องทำให้ถูกต้อง พระเจ้าคือความรัก
เราอยากเริ่มต้นด้วยการเกาให้ถูกที่คัน ราวกับว่าคุณไม่เคยฟังสิ่งเหล่านี้มาก่อน แล้วคิดกับตัวเอง คุณมาอยู่ที่นี่ทำไม ถ้าพระเจ้าคือความรัก และคุณถูกสอนมาว่ามีชิ้นส่วนของพระผู้สร้างภายในตัวคุณ คุณเข้าใจหรือเปล่าว่ามีการเชื่อมต่อโดยตรง คุณได้รับความรัก มันไม่สามารถทำให้ชัดเจนได้มากกว่านี้
เรานั่งต่อหน้าคุณ คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ จากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง เราได้ให้ข้อมูลนี้แก่คุณ มันควรมีความชัดเจนในตัวมันเอง พระผู้สร้างรู้จักคุณ รู้จักชื่อของคุณ คุณเป็นส่วนหนึ่งของระบบนี้ ที่นี่มีความงดงาม และความงดงามก็คือคุณ นี่เป็นเวลาที่จะคลานออกมาจากการสันนิษฐานล่วงหน้าและการสันนิษฐาน ที่คุณรู้ทั้งหมด เพราะว่ามีม่านพราง และม่านพรางจะหยุดคุณไม่ให้ถามว่า ถ้าหาก ถ้าหาก แล้วก็สร้างพระเจ้าที่ตัดสิน บางทีใช้การไม่ได้ มักโกรธ ถึงกับลงโทษ
แล้วเราก็พูดอีกครั้ง เราพูดมาเป็นร้อยครั้งแล้วว่า นั่นคือความเป็นมนุษย์ นั่นคือคุณ นั่นคือธรรมชาติของมนุษย์ที่นำไปสวมให้กับพระเจ้า เราอยากให้คุณผ่อนคลายสักครู่ แค่อยู่กับเรา คุณรู้สึกอย่างไรกับที่นี่ มีคนบอกว่าคุณไม่ควรฟังการสื่อความเพราะว่ามีวาระซ่อนเร้น วาระซ่อนเร้นอยู่ตรงไหน สิ่งที่เราทำก็คือแผ้วถางหนทางที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้รก สิ่งสกปรกของยุคสมัย ของการสันนิษฐานล่วงหน้า
มันไม่ได้ทำให้คนอื่นผิด มันทำให้คนอื่นไม่สมบูรณ์ พวกเขามีความสามารถที่จะรู้สึกได้ถึงความรักเหมือนกับคุณ และพวกเขาจะรู้สึก มีระบบมากมายที่เริ่มเปลี่ยนแปลง คุณเห็นมันแล้ว เริ่มยกระดับกฎเกณฑ์ทางวิญญาณ ครอบคลุมมนุษย์จำนวนมากขึ้น ไม่ใช่แค่จำนวนเล็กน้อย นี่คือการวิวัฒนาการของมนุษย์ ที่รัก วิญญาณเก่าแก่ที่นั่งต่อหน้าเราในตอนนี้ คนที่กำลังฟัง พวกเขาจะตื่นขึ้นสู่ข้อเท็จจริงนี้ก่อน เพื่อให้รู้ถึงความงดงามของมัน อิสรภาพของมัน การปลดปล่อยของมัน
ไม่มีเหตุผลที่จะยึดติดกับความรู้สึกผิด สิ่งที่คุณถูกสอนมา สิ่งที่คุณอาจเคยเป็นหรือทำ ที่พระผู้สร้างไม่ปลื้ม ที่รัก คุณไม่สามารถแสดงพระผู้สร้างได้ คุณมีทางเลือกเสรีที่จะทำในสิ่งที่คุณทำด้วยจิตสำนึกของคุณ สิ่งที่คุณทำก็คืออยู่บนโลก ถ้าคุณเลือกที่จะค้นหาความรักที่กำลังตรงมาสู่คุณในช่วงเวลานี้ คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น มีชีวิตที่ดีขึ้น และคุณจะจุดไม้ขีดไฟขึ้นในความมืดที่คุณอยู่ นั่นคือสิ่งที่คุณกำลังทำ
สำหรับผู้ฟัง เราอยู่ในสถานที่ๆบริสุทธิ์ดั้งเดิมที่สุดที่หนึ่งของโลก เราจะบอกคุณมากขึ้นว่านั่นหมายความว่าอย่างไรในภายหลังของวันนี้ เราอยากให้คุณเข้าใจว่ามันคืออะไรสำหรับคุณ เนื่องจากเส้นแรงคริสตัลของโลกเป็นเส้นแรงที่จดจำ มันจดจำอารมณ์และการกระทำของมนุษย์ ดินแดนนี้ไม่เคยมีสงครามและความน่ากลัวที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดินแดนนี้สะอาด
อารยะธรรมอยู่ในเมืองใหญ่ไม่เคยสร้างความเศร้าโศก ความเจ็บปวดมานับร้อยปี มันเป็นแค่เมืองธรรมดา เมื่อคุณออกจากเมือง ห่างไกลจากถนน คุณกำลังมองดูความบริสุทธิ์ของพลังงานไกอาทุกที่ ไม่เพียงเท่านั้น เราจะเปิดเผยอีกครั้งว่า นี่เป็นส่วนหนึ่งของลิมูเรีย คุณไม่สามารถพูดอย่างนี้ได้ในดินแดนอื่นในอีกฝั่งหนึ่งของมหาสมุทร นี่คือที่ๆสายน้ำและกระแสน้ำพาคนในเรือแคนนู
เราเคยบอกคุณมาก่อนว่า คนโบราณที่เคยอยู่ที่นี่ ย้ายต่อๆมาจากลิมูเรียสามขั้น บรรพบุรุษของพวกเขาคือชาวลิมูเรีย นั่นมีความสำคัญ ที่รัก เรามักจะขออนุญาตต่อบรรพบุรุษ เมื่อเราสื่อความในดินแดนนี้ วันนี้เราก็ขออนุญาต และคุณไม่ได้ยินเราขออนุญาตในการสื่อความบ่อยนัก ทั้งหมดก็เพื่อบอกคุณว่า ที่นี่มีการเชื่อมต่อถ้าคุณต้องการ บางทีอาจแข็งแกร่งกว่าที่อื่นๆบนโลก คุณสามารถรู้สึกได้ คุณรู้หรือเปล่าว่า คุณเป็นที่รักขนาดไหน
ที่นี่มีปัญหา เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ มันจะได้รับการแก้ไขในวันนี้ เพราะว่าที่ๆคุณอยู่ ความเป็นตัวคุณ และที่ๆคุณนำเท้ามาวางไว้ในตอนนี้ เราจะพูดเรื่องนี้มากขึ้นในการสื่อความครั้งถัดไป แต่การสื่อความย่อยทั้งหมดนี้ ก็เพื่อขอร้องให้คุณปล่อยวางสิ่งที่คุณถูกสอนมา แล้วใช้เหตุผลทางวิญญาณ คุณรู้สึกได้ถึงความรักของพระเจ้าในชีวิตคุณหรือเปล่า มันมีอยู่ให้คุณรู้สึก
กวาดทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมาออกไป ที่อาจทำให้พระเจ้าไม่ปลื้ม พระเจ้าปลื้มคุณ เพราะว่าคุณคือครอบครัว คล้ายกับที่คุณรักลูกของคุณ พระเจ้าไม่ใช่พระเจ้าที่ใช้ไม่ได้ ที่ลงโทษคุณ ไม่มากไปกว่าที่คุณทำกับลูกของคุณ คุณส่งเขาไปในที่เลวร้ายหรือเปล่า เวลาที่เขาตัดสินใจผิด ใช้หลักเหตุผลที่คุณมีความรัก ความเมตตา มองดูการเชื่อมต่อที่เป็นอมตะในทุกภพชาติ
วิญญาณเก่าแก่ ถึงเวลาแล้ว และมันจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ นั่นคือวาระ ที่เรียกว่าวาระของความรัก ดูว่าคุณคือใคร

And so it is.

Main Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปตามปกติ เขาไม่ได้เตรียมตัวสำหรับสิ่งที่จะตามมา สิ่งที่เราบอกเขาซับซ้อนเล็กน้อย เขาเป็นผู้แปลความหมาย หลายปีที่เขาทำสิ่งนี้ เขาสามารถแปลงภาษาหลากมิติที่มาสู่เขา ไปเป็นกระแสจิตสำนึกและภาษาที่ใช้กันเป็นปกติสำหรับคุณ ถ้าคุณสามารถมองเห็นความเป็นเส้นตรงของมันได้ คุณจะเห็นความคิดเกิดขึ้นสองสามครั้งเพื่อความชัดเจน เขาต้องหามันและแสดงมันออกมาในแบบเส้นตรง
บางครั้งมันก็มาจากหลังไปหน้า คำคุณศัพท์ คำกิริยา คำนาม มาในภาษาที่เขาไม่คุ้นเคย เขาต้องหามันให้พบ สิ่งนี้กลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเขา เหมือนล่ามแปลภาษา ขณะที่หลักการฟังดูประหลาด มันมีความยากลำบากมากขึ้น ดังนั้น เรามาเริ่มต้นด้วยหลักการพื้นฐาน ความรัก ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร กำลังฟังในวันนี้ อยู่ที่นี่กับเรา เราอยากให้คุณนั่งอย่างสงบ แค่อยู่กับเรา
มันเป็นไปได้หรือไม่ บางทีในวันหนึ่งมันจะเป็นไปได้ ถ้ามันเป็นไปได้ ที่มีสถานการณ์ที่เรานั่งอยู่ด้วยกัน และเราสามารถจับมือคุณได้ เราอยากให้เวลานี้เป็นหนึ่งในเวลาเหล่านั้น เราขยับเข้ามาให้ใกล้กว่านี้อีกนิด ม่านพรางขวางกั้นระหว่างมนุษย์และแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ พลังงานที่เป็นม่านพรางนั้น กำลังเริ่มลดลง ถ้าคุณอยากเรียกว่ายกระดับก็ได้ มีความโปร่งใสมากขึ้น ในการนั้น มนุษย์กำลังเริ่มมองเห็นสิ่งต่างๆมากมาย พวกเขาเห็นมันด้วยวิธีที่แตกต่างกัน
การรับรู้กำลังเริ่มเกิดขึ้น คุณกำลังเริ่มเห็นบางสิ่งที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยการรับรู้มากขึ้น คุณจะรู้สึกสบายมากขึ้น คนที่อยู่ในความมืดรู้สึกกลัว กลัวอะไรต่างๆมากมาย ใครอยู่ที่นั่น ฉันจะทำอย่างไรต่อไป มันเป็นพลังงานอะไร คุณจะวิ่งเข้าไปหรือเปล่า ความไม่รู้ที่ยิ่งใหญ่ก็คือสิ่งที่คุณมองไม่เห็น ไลท์เวิร์คเกอร์และวิญญาณเก่าแก่กำลังเริ่มมองเห็นได้ดีขึ้น
ในส่วนของโลกที่กำลังอยู่ในความกระเสือกกระสนอย่างเต็มที่เสมอมา เราบอกว่า สีสันกำลังมา มันเป็นอุปมาเพราะว่าพื้นที่เหล่านั้นอยู่ในสีขาวดำเสมอมา เมื่อคุณเริ่มมองเห็นสีเทาและมันกำลังจะกลายเป็นสีสัน มันเป็นอุปมาของการรับรู้แบบใหม่ ด้วยการรับรู้เหล่านั้น จะนำมาซึ่งทางออกที่ไม่เคยคิดถึงมาก่อน ทางออกจำเป็นต้องรับรู้ปัญหาของทั้งสองฝ่าย ที่รัก นั่นคือที่ๆเราอยากเริ่มต้น
สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ เราอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์ เราอยู่ที่เกาะเหนือ ในเมืองโอ๊คแลนด์ มีคนที่นั่งต่อหน้าเราที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำก่อนหน้านี้ และก็มีบางคนที่เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำ แต่คนที่กำลังฟังที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ ไม่มีใครเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เรากำลังจะพูด มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายหลักการที่ไม่เป็นเส้นตรงแก่คุณ ไม่ว่าเราจะพูดถึงมันบ่อยแค่ไหน ดังนั้น แค่นั่งอยู่กับเราแล้วก็ฟัง
มีคนกลุ่มเล็กๆในการทัวร์เมื่อสัปดาห์ก่อน เราสื่อความที่ทะเลสาบวานาก้า มันเป็นวันที่สมบูรณ์แบบ พระอาทิตย์ส่องแสงเหนือเรา คู่หูของเรานั่งบนก้อนหินแล้วก็เริ่มสื่อความ ทุกสิ่งเริ่มยกระดับ เขาพูดถึงหลายสิ่ง และเราจะทบทวนสิ่งเหล่านั้น เขาพูดเกี่ยวกับเส้นแรงคริสตัล มันกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลงอย่างไร มันเกี่ยวกับอะไร เขาพูดเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าเส้นกริดคือการจดจำมนุษย์ มันจดจำการกระทำของมนุษย์ มันซึมซับอารมณ์
ในกลุ่มนั้นมีสามคน ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ครั้งสำคัญของชีวิตเกิดขึ้นกับพวกเขา เมื่อพวกเขาเริ่มปรับเข้าสู่เส้นกริดนั้น ในเวลานั้นพวกเขาได้ตัดสินใจเพื่อชีวิตของพวกเขา การตัดสินใจนั้นจะไปกับพวกเขา ไม่เพียงแค่ในชีวิตนี้เท่านั้น ยังรวมถึงเมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาในภพชาติต่อไปด้วย เราพูดถึงหลายๆสิ่ง รวมถึงคนที่มาฟังในภายหลังด้วย แล้วเครื่องบันทึกเสียงก็หยุดการทำงาน สิ่งที่พูดไม่ได้บันทึกไว้เลยตั้งแต่ต้น
ไม่มีความลึกลับเกี่ยวกับเครื่องบันทึกเสียงไม่ทำงาน คู่หูของเราจำสิ่งที่พูดไม่ได้เลย แต่ก่อนที่จะเริ่ม ก่อนการบันทึกเสียงจะเข้ามาเกี่ยวข้อง มันกำลังทำงาน คู่หูของเราเอื้อมมือลงไปปิดมัน เขาจำมันไม่ได้ ตามความมุ่งหมาย สิ่งที่พูดหลังจากนั้นยี่สิบนาทีเป็นการส่วนตัว เพียงแต่เราพูดเกี่ยวกับคนที่มาฟังในภายหลัง และคนที่ตอบสนองกับสิ่งที่พวกเขาทำที่นั่น ในภายหลัง ราวกับว่าเครื่องบันทึกเสียงกำลังทำงาน
ตอนนี้ เรากำลังจะอธิบายว่าทำไม อย่างดีที่สุดผ่านคู่หูของเรา ระหว่างการทัวร์ในดินแดนที่ยิ่งใหญ่นี้ ดินแดนที่บริสุทธิ์ดั้งเดิมนี้ ดินแดนที่เรียกว่าเป็นลิมูเรียที่สอง ดินแดนที่ชาวลิมูเรียมาเป็นจำนวนมาก ห่างไกลจากเกาะที่จมลงทะเล เราให้ประวัติศาสตร์แก่คุณ คนเหล่านั้นวาดดินแดนนี้ในความงดงาม ในจิตสำนึกด้วย แล้วก็ไปเยือนจุดผลักที่ชื่อโอรากิ
เราบอกเกี่ยวกับจุดผลักเหล่านี้มาตั้งแต่ก่อนปี 2012 คุณรู้ว่ามันอยู่ที่นี่ และมันยังเงียบสงบอยู่ สถานที่นี้คือแคปซูลเวลาที่ติดตั้งโดยชาวพลิเอเดี้ยน ไม่ว่าคุณจะคิดกับข้อมูลนี้อย่างไร ประหลาดแค่ไหน จริงหรือเปล่า คุณไม่มีสาระของความจริงให้อ้างอิงถึงเมื่อเราพูดถึงสิ่งนี้ เรารู้ ดังนั้นเราจึงบอกว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับความรู้ในขณะนี้ เพียงแค่ฟังก็พอ
นั่งกับเราสักครู่ แค่เป็นความรัก แล้วก็ฟังเรื่องราวนี้ แคปซูลเวลาจะเปิดขึ้นในเวลาที่ถูกต้องเมื่อมันถูกจับคู่กัน และเราก็ทำแล้ว นี่เป็นเหตุผลที่เราไปเยือนเกาะใต้ของนิวซีแลนด์อย่างสมบูรณ์ เราจับคู่มันและคุณจะรู้ได้ว่าคู่ของมันอยู่ที่ไหน คุณสามารถเห็นมันได้ในขั้วโลกเหนือของโลก ในประเทศรัสเซีย การจับคู่จุดดึงและจุดผลักนี้ เกี่ยวโยงกับบางสิ่ง ในที่สุด คุณต้องการการเกี่ยวโยงของพวกมันหลายคู่
คู่นี้เป็นการเกี่ยวโยงศักดิ์สิทธิ์ ต้องรอจนถึงปีนี้ ปีนี้ 2016 เลข 9 ปีแห่งความสำเร็จ และในส่วนของปีนี้ เราจับคู่มันเข้าด้วยกัน งดงาม ในเวลาที่สมบูรณ์แบบ และคนที่อยู่ที่วานาก้ารู้สึกถึงมันทั้งหมด เราอยากบอกคุณว่ามีอะไรเกี่ยวข้องบ้าง มีการสื่อสารขึ้นมา เป็นหลากมิติที่เกี่ยวข้องกับเส้นแรงคริสตัล อะไรเกิดขึ้นเมื่อมนุษย์มีความศักดิ์สิทธิ์อย่างใดอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะในดินแดนเก่าแก่ ดินแดนที่ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เคยมีสงคราม ไม่เคยมีประวัติศาสตร์ซับซ้อน เมื่อมันเชื่อมต่อกับโลก เมื่อมันเปิดขึ้นมาอย่างรุนแรง
เมื่อมีคนบางคนเกิดความศักดิ์สิทธิ์อัศจรรย์ที่จะคงอยู่กับพวกเขาไปอีกหลายภพชาติ มันจะประทับรอยนั้นลงไปบนเส้นกริด แต่เนื่องจากมันเป็นการเกี่ยวโยงกับจุดดึงและจุดผลักทั้งสองจุด มันจะเริ่มเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เส้นแรงแม่เหล็กและเส้นแรงคริสตัลทำ
ที่รัก เรามาอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณว่า สิ่งที่เกิดขึ้นที่วานาก้า เกิดขึ้นทั้งหมดผ่านเส้นกริด มันกลายเป็นของแต่ละท้องถิ่น ดังนั้น คำเชื้อเชิญสำหรับทุกคนที่ได้ฟังและรู้สึกถึงมัน ที่ต้องการมันด้วย ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนบนโลก มันไปมากกว่านั้น มันบอกว่าพวกคุณที่มีความคิดแบบนี้ การค้นพบ ความศักดิ์สิทธิ์ บางทีก็พูดกับมนุษย์ที่เหลือทั้งหมด ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไม มันเริ่มปรับตัวมันเอง แตกต่างจากที่คุณคิดว่ามันเคยเป็น
เราเคยพูดเกี่ยวกับเส้นแรงคริสตัลครั้งแล้วครั้งเล่า ความเป็นท้องถิ่นของมันเป็นอย่างไร เมื่อคุณเดินเข้าไปในสนามรบแล้วคุณรู้สึกได้ถึงสิ่งที่ไม่ดีและสิ่งที่เกิดขึ้น มันยังอยู่ในสนามรบ คุณเดินออกจากที่นั่น รู้ว่ามันอยู่ที่นั่น นั่นคือเส้นแรงคริสตัลในวันเก่าๆ
ตอนนี้เส้นแรงคริสตัลมีความเป็นหลากมิติมากขึ้น ทุกๆสิ่งเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน แต่ในตอนนี้เส้นกริดนี้กำลังปรับตัวเข้ากับหลายอย่าง ไม่ใช่เพียงแค่ความเจ็บปวด ความน่ากลัวและสงคราม แต่ยังรวมถึงการฉลอง ความศักดิ์สิทธิ์ ความรัก เสียงหัวเราะ ความสุข การค้นพบ อีกด้วย คนรุ่นแล้วรุ่นเล่าจะปลูกฝังสิ่งดีๆเหล่านี้ โลกจะรู้สึกถึงมันได้ผ่านเส้นแรงคริสตัล
พวกเขาไม่จำเป็นต้องมาเดินที่นี่ ให้เราแปลความหมาย นี่เป็นสถานที่ๆดีสำหรับความศักดิ์สิทธิ์ เพราะว่าเมื่อคุณมีความเก่าแก่ของดินแดน รวมถึงมีจิตสำนึกของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์และของชาวลิมูเรีย เมื่อคุณมีสิ่งที่เคยเกิดขึ้นที่นี่ มันจะเข้าไปอยู่ในเส้นกริด และทั้งหมดจะเข้ามามีส่วนร่วมเร็วกว่าเดิมมาก มากกว่าสถานที่อื่น ที่อื่นเส้นแรงคริสตัลจดจำสิ่งที่เป็นลบ สงครามเอาไว้มาก
ที่รัก คุณอยู่ในสถานที่ๆเชื่อมต่ออย่างลึกซึ้งกับพลังงานใหม่ของโลก เชื่อมต่ออย่างลึกซึ้งกับมนุษย์แบบใหม่บนโลก คนที่ไม่เคยมาที่นี่ นี่อาจเป็นเสียงเรียกให้พวกเขามาที่นี่ มามีประสบการณ์ ไม่เพียงแค่ความงดงามของธรรมชาติ แต่ยังรวมถึงความบริสุทธิ์ดั้งเดิมของดินแดนที่เชื่อมต่อโดยตรงกับไกอา
คู่หูของเราพาเราไปไอร์แลนด์ เราพูดเรื่องนี้ในหนทางที่แตกต่างออกไป เราพูดถึงสิ่งไม่ปกติที่เกิดขึ้นที่นั่นเกี่ยวกับเส้นแรงพลังงาน ที่ได้สร้างช่องว่างของพลังงาน หรือช่องว่างของเส้นแรงพลังงาน ดังนั้นไอร์แลนด์จึงเป็นที่ๆพลังงานของไกอาหลั่งไหลออกมา ถึงกับทำให้บางคนรู้สึกไม่สบาย ที่นี่มีคนเห็นคนแคระมานับร้อยปี มันเป็นความจริง คล้ายกับไม่สามารถควบคุมพลังงานของไกอาได้ มันแสดงตัวมันเองตลอดเวลา นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราพูดเกี่ยวกับที่นี่
เรากำลังพูดถึงความสมดุล ความสมบูรณ์แบบ ความงดงาม ความกรุณา พลังงานความเมตตาของธรรมชาติ ที่รู้จักชื่อคุณ ใครก็ตามที่มาเที่ยวในดินแดนนี้ไม่ว่าเกาะเหนือหรือเกาะใต้รู้มัน คุณอาจเกิดที่นี่ อาศัยอยู่ที่นี่มาตลอดชีวิต เมื่อคุณออกจากเมือง เข้าสู่สถานที่เหล่านี้ คุณจะไม่คุ้นเคยกับมัน เพราะคุณรู้สึกว่ามันพูดกับคุณ คุณจะปฏิเสธมันก็ได้ แต่มันอยู่ที่นั่นเสมอมา นั่งแล้วก็ฟังเรื่อราวเหล่านี้ เพราะมันถูกนำมาวางไว้ที่นี่อย่างมีนัยยะสำคัญ ในประเทศนิวซีแลนด์
นี่เป็นเวลาที่จุดดึงและจุดผลักคู่นี้จะเชื่อมต่อกัน ในการนั้น การเชื่อมโยงเกิดขึ้น เครื่องมือเข้ามามีส่วนร่วมในการปฏิบัติการ จะเริ่มทำให้เส้นแรงคริสตัลของโลกนี้มีความเป็นหลากมิติมากขึ้น เพื่อให้ความศักดิ์สิทธิ์ครั้งยิ่งใหญ่ การค้นพบ การรับรู้ของมนุษย์ ในสถานที่เก่าแก่แบบนี้สามารถส่งต่อไปทั่วโลกได้ในทันทีทันใด
ตอนนี้ คุณรู้แล้วว่า มนุษย์ที่ไปสู่ใจกลางของสถานที่ๆมีแต่สงครามมันเป็นอย่างไร คุณจะกวาดประวัติศาสตร์ออกไปได้อย่างไร ประวัติศาสตร์ของความเจ็บปวด ความตาย ความเศร้าโศก ที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกวาดอะไรออกไปเพราะว่าเส้นกริดนี้ ถูกวางไว้ที่นี่ ที่ชั้นบนสุดของมัน สิ่งที่เกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้ มีสถานที่อื่นที่เป็นแบบนี้ ที่มีความบริสุทธิ์
เมื่อมนุษย์ไปเยือนสถานที่เหล่านั้น พบปะกันตามจุดมุ่งหมาย มีคนตื่นรู้และรับรู้ มันจะส่งสัญญาณนั้นไปสู่ทุกที่ สิ่งนี้เรียกว่าทางด่วนสู่การตื่นรู้ เราเพิ่งบอกขั้นตอนต่างๆไปว่า สิ่งนี้ทำงานอย่างไรกับเส้นแรงคริสตัล จนกระทั่งจุดดึงและจุดผลักคู่นี้ถูกจับคู่กัน จนกระทั่งพวกเราจับคู่มันเข้าด้วยกันในเวลานี้ ปีนี้ เราไม่สามารถบอกคุณได้เลยว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อใด
ที่รัก เหตุผลก็คือคุณมีทางเลือกเสรี จะต้องมีบางสิ่งเข้าที่ก่อนจึงจะจับคู่ได้ ไม่เพียงเท่านั้น อย่ารับไปผิดๆ คู่ที่เพิ่งจับคู่กันนี้ มันไม่ได้จับคู่กันตอนทำพิธี มันจับคู่กันตอนที่จิตสำนึกของโลกสมควรจับคู่กัน ดังนั้นมันจึงไม่รู้มาก่อน จนกระทั่งถึงสัปดาห์ที่แล้ว คุณอยู่ถูกที่ถูกเวลา นี่คือคำท้ายทายในห้องนี้ เราอยากให้คุณตื่นขึ้นอย่างเต็มที่ หรือตื่นขึ้นมากกว่าเดิม
เราอยากให้คุณรู้ว่าคุณได้แบ่งปันการตื่นรู้ของคุณด้วย ไม่ใช่แค่ระดับส่วนตัว แต่เป็นระดับทั่วไป ด้วยเส้นแรงคริสตัลที่สั่นสะเทือนและกลับมามีชีวิตเพื่อมนุษย์ทั้งหมด ไม่ใช่แค่ในดินแดนนี้ มันเป็นก้าวย่างที่ลึกซึ้งของความแตกต่างบนโลกนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่นี่และสถานที่อื่นๆแบบนี้ ที่ไม่เคยมีสงครามมาก่อน จะเริ่มมีผลกระทบต่อสถานที่ต่างๆ
คำทำนายเรื่องนกอินทรีย์และนกแร้ง หมายถึงการรวมขั้วโลกเหนือและขั้วโลกใต้เข้าด้วยกัน นี่คือหนทางเดียวที่ลึกซึ้ง ขั้วโลกของแม่ ความบริสุทธิ์ดั้งเดิม พลังงานเพศหญิงของขั้วโลกใต้นี้ จะเปลี่ยนแปลงขั้วโลกเหนือ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่มีความรู้นี้ในขั้วโลกเหนือ การจับมือสมบูรณ์แล้ว การเชื่อมโยงเริ่มขึ้นแล้ว สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ และสิ่งที่เกิดขึ้นที่วานาก้า จะเปลี่ยนแปลงโลก
นี่คือข้อความของวันนี้ มันลึกซึ้ง การเปลี่ยนแปลงกำลังเกิดขึ้น แต่เราอยากให้คุณรู้ว่า ดินแดนนี้ที่คุณเรียกว่าประเทศนิวซีแลนด์ มีบทบาทสำคัญในการนี้ คู่หูของเราเคยมาที่นี่สี่ครั้ง เราอยากบอกคุณบางสิ่ง ด้วยความมั่นใจจนถึงจุดนี้ ครั้งแรกที่เขามาที่นี่ เขาไม่สบาย เขาป่วย เขายังจำมันได้จนถึงวันนี้ เขามาที่เกาะก่อนที่มันจะพร้อมสำหรับเขา เขาไม่อยากกลับมาอีก เพราะว่าเขากลัวสิ่งที่เกิดขึ้นภายในตัวเขา แต่เมื่อเขากลับมา เขารู้ว่ามันโอบกอดเขา เขาหลงรักมัน และนั่นคือเหตุผลที่เขามานั่งที่นี่ในตอนนี้
มนุษย์ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้ ไม่ใช่แค่พระผู้สร้างแต่เพียงฝ่ายเดียว ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกขับเคลื่อนโดยมนุษย์ การสื่อความที่คุณกำลังฟังนี้ ก็คือมนุษย์ที่เก้าอี้ หูที่ฟังมันก็คือมนุษย์ที่เปิดกว้างต่อมัน การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นบนโลก จะเข้ามาผ่านทางจิตสำนึกของมนุษย์ ทุกสิ่งที่เราวางเข้าที่ ผ่านชาวพลิเอเดี้ยนหรือกลุ่มอื่นหรือไกอา ตอบสนองต่อมนุษย์ นั่งกับเราสักครู่ และรู้สึกถึงความรักที่เข้าไปในสิ่งนี้ ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญที่คุณยังมีชีวิตอยู่ในวันนี้ เพื่อรู้มัน ไม่ได้ถูกทำลายในสงครามโลก
สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ วันนี้ สัปดาห์นี้ จะมีผลกระทบไปอีกหลายชั่วอายุคน แต่ในตอนนี้ ที่นี่เป็นดินแดนที่เผยแพร่สิ่งที่เกิดขึ้นกับไลท์เวิร์คเกอร์ทั่วโลก คุณรู้สึกถึงมันหรือเปล่า วิญญาณเก่าแก่ วุฒิภาวะของคุณจะเป็นอย่างนั้น มันจะเป็นอย่างนี้ไปทั่วโลก มีสถานที่อื่นในโลกที่เป็นคล้ายอย่างนี้ แต่ไม่เหมือนของที่นี่
มันเป็นเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ เป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องหนึ่งที่เราภาคภูมิใจที่ได้บอกคุณ โลกวิญญาณสามารถภูมิใจได้ เมื่อมาถึงความรัก สิ่งที่สามารถผ่านม่านพรางได้ก็คือเสียงหัวเราะ ความสุข ความกรุณา ความเมตตาและความรัก นั่นคือพระเจ้าในตัวคุณ และเราคิดถึงคู่จุดดึงและจุดผลักที่ถูกจับคู่กัน ที่กำลังทำงาน เส้นแรงคริสตัลที่กำลังเคลื่อนย้าย กำลังเปลี่ยนแปลง คุณมีส่วนร่วมในทั้งหมดนี้
ทั้งหมดที่เราทำได้ก็คือสงบนิ่ง ในห้องนี้มีคณะผู้ติดตามที่อยากกอดทุกคน แล้วก็พูดขอบคุณ ทั้งหมดที่คุณผ่านมาที่ยากลำบาก เก่า น่ารังเกียจ และมืด เพราะว่าคุณกำลังเข้าไปสู่แสงสว่าง นั่นคือเหตุผลที่คุณถูกเรียกว่าไลท์เวิร์คเกอร์ มันไม่เคยง่าย และจะไม่ง่าย ในที่สุด มีคนที่อยู่ที่นี่ ที่ในตอนนี้สามารถปล่อยวางสิ่งเก่าๆได้ การเริ่มต้นอยู่ในมือ
เราเคยพูดมาก่อนว่า ไม่ใช่การเริ่มต้นใหม่ เป็นการเริ่มต้น มีความแตกต่างในกระบวนทัศน์อย่างมาก มันเป็นการย้อนกลับไปเมื่อสิ่งต่างๆดีขึ้น มันเป็นความก้าวหน้าไปสู่แสงสว่าง คุณอยากมีอายุยืนยาวขึ้นหรือเปล่า คุณอยากมีความสุขในชีวิตมากขึ้นหรือเปล่า คุณอยากออกไปจากประตู แล้วก็มองเห็นสิ่งต่างๆแตกต่างจากที่เคยหรือเปล่า คุณอยากผ่อนคลายกับบางสิ่งที่คุณไม่ผ่อนคลายในเวลานี้หรือเปล่า เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่
คุณตื่นขึ้นมาทุกเช้าคิดถึงสิ่งเหล่านี้ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ ตอนนี้คุณสามารถปล่อยวางมันได้ ถ้าคุณปล่อยวางมัน ถ้าคุณทำได้และคุณจะทำ มันจะตรงเข้าไปสู่เส้นแรงคริสตัลในสถานที่นี้ และโลกจะรู้สึกได้ถึงกระบวนการ มันจะช่วยกวาด ทำความสะอาดสถานที่มืดเหล่านั้น ความศักดิ์สิทธิ์ของคุณเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง
คนอื่นที่กำลังฟังเราจะบอกคุณว่าเส้นแรงคริสตัลจะทำงานในหนทางนี้เพื่อคุณด้วย แต่ละดินแดนมีความแตกต่างกัน เราพูดในดินแดนหนึ่งที่อาจเก่าแก่ที่สุด แต่มีดินแดนอื่นที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นน้อยมาก มีคนอาศัยอยู่น้อยมาก หากเป็นไปได้ที่คุณจะเดินทางไปที่นั่นด้วย เราสนับสนุนการทำพิธีในที่ๆไม่เคยทำทำพิธีมาก่อน
เราสนับสนุนการเดินทางไปในสถานที่เก่าแก่ แล้วก็นั่งมองดูภูเขาและสายน้ำ จับมือกับไกอา พิจารณาชีวิตของคุณ สิ่งนั้นจะเข้าไปสู่เส้นกริด บางทีมันอาจเป็นกระบวนทัศน์ใหม่ของความคิด อาจด้วยเหตุผลที่แตกต่างออกไป มันเป็นส่วนทั้งหมดของมนุษย์แบบใหม่ กระบวนการต่างๆเพิ่งมาถึง ที่รัก ยินดีด้วย สำหรับทุกสิ่งที่คุณสำเร็จ รวมถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย มากขึ้นในภายหลัง สำหรับตอนนี้

And so it is.

1 ความคิดเห็น: