วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Wilmington, North Carolina : “Wild Cards”



Wilmington, North Carolina  :  “Wild Cards”

Saturday & Sunday - November 19-20, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีคนฟังการสื่อความนี้มากมาย และมักจะมีบรรยากาศของการสื่อความสั้นๆ ก่อนการสัมมนา บรรยากาศของการสื่อความนั้นก็คือ คุณรับรู้สิ่งที่คุณได้ฟังอย่างไร มีเปลือกที่คุณต้องข้ามผ่านออกไป แม้แต่คนที่เชื่อในการสื่อความอย่างหนักแน่น ก็ยังมีเปลือกแบบนี้ เปลือกก็คือความเป็นจริงแบบสามมิติที่คุณมีอยู่ตลอดเวลา การสื่อความนี้จะเข้ากับสิ่งนั้นได้อย่างไร
คุณต้องปรับตัวคุณเองเพื่อข้ามผ่านเปลือกนั้น เปลือกของความเชื่อ เพื่อเปิดให้กับการสื่อความนี้ ถ้าคุณไม่ใช่คนที่เชื่อในสิ่งนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกของคุณ มันจะเป็นเพียงแค่เสียงของผู้ชายคนหนึ่งที่พูดเป็นชั่วโมง เปลือกที่คุณต้องข้ามผ่าน จะกลายเป็นการรู้บางสิ่งที่อยู่นอกเหนือความเป็นปกติของคุณ นั่นคือสิ่งที่เราอยากพูดถึง
ที่รัก หลายปีมาแล้ว มากกว่าสองทศวรรษ ทุกครั้งที่เรานั่งกับคู่หูของเรา แล้วเขาก็ถอยออกไป ขยับออกไป ทุกครั้งจะมีการปรับตัวแบบนี้ ที่ต้องทำในห้องประชุม ที่คุณออกจากกล่องหนึ่งแล้วขยายออกไปสู่กล่องใหม่ จากนั้นคุณก็เริ่มรู้สึกได้ถึงพลังงาน ความกรุณา ความเมตตา พวกคุณบางคนเริ่มถามตัวเองว่า สิ่งนี้จริงหรือเปล่า จากนั้นคุณก็เริ่มรู้สึกถึงมัน พวกคุณบางคนมองเห็นแสงสีหรือคณะผู้ติดตาม พระผู้สร้างอยู่ที่นี่ ในหนทางที่คุณไม่เชื่อ เพราะว่าคุณมีความรู้ ความคาดหวัง ความมุ่งหมาย ทั้งหมดมีพลังงานในขณะนั้น ในอดีต มันไม่เคยเปลี่ยนแปลง ต้องใช้เวลาหลายครั้งเพื่อให้คุณคุ้นเคยกับมันแล้วก็เปิดใจ
สิ่งที่คุณเห็นในตอนนี้ก็คือ ในทันทีที่เรานั่งที่เก้าอี้ เราเปิดออก เรากล่าวทักทาย กล่องนี้หายไป มีความคาดหวังอีกมากมายให้รับรู้ เข้าใจ ว่าชีวิตตามปกติก็มีสิ่งเหล่านี้รวมเข้าไปด้วย พวกคุณจำนวนมากกำลังเริ่มสื่อความให้กับตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเปิดหนังสือสำหรับครั้งแรก ไม่ต้องกระเสือกกระสนผ่านกำแพงของความไม่เชื่อครั้งแล้วครั้งเล่า คุณเข้ามา คาดหวังมันแล้วก็เปิดใจให้กับมัน
เรากำลังมองเห็นสิ่งนี้ทั่วโลก คู่หูของเราไม่เห็น เขาขยับออกไป เขาไม่รู้ ในอดีตนี่มักจะเป็นเวลาของการนำเสนอ เราถามว่ามันจริงหรือไม่จริง คุณยอมรับอะไร ไม่ยอมรับอะไร ตอนนี้เราจะพูดอย่างนี้ ศึกษาในสิ่งที่คุณรู้สึก คุณรู้ว่ามันจริง ตอนนี้มาใช้มันด้วยกันกับเรา การสื่อความนี้เป็นการเผยแพร่สัญญาณจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ไม่ใช่เพียงแค่สู่คนที่นั่งอยู่ที่นี่ แต่ยังรวมถึงคนที่มาฟังและอ่านในภายหลังด้วย
มันต้องรวมส่วนที่เป็นอภิปรัชญาเข้าไปด้วย เป็นไปได้หรือไม่ที่ทุกสิ่งเชื่อมโยงกัน เหมือนกับที่ได้ศึกษาในโครงสร้างอะตอม นั่นคือจิตสำนึกในห้องนี้ สำหรับคนที่ตื่นขึ้นมาในฐานะของวิญญาณเก่าแก่และอนุญาตให้กับมัน จิตสำนึกที่คุณมีนั้นอาจเผยแพร่สัญญาณความรู้สึกของข้อความนี้  ถ้าหากว่าสิ่งที่คุณทำคนเดียวที่บ้าน ที่เป็นความกรุณาและงดงามของการทำสมาธิ และโลกวิญญาณที่คุณรู้สึกในทุกเซลที่คุณสัมผัส
ถ้าหากแสงสว่างนั้นสามารถมองเห็นได้จากทุกที่ ไม่ใช่ในแบบสามมิติ แต่ในสถานที่ๆมืดกว่าที่นี่ โดยไลท์เวิร์คเกอร์คนอื่นที่กำลังกรีดร้องว่ามันหายไปไหน ตอนนี้ ฉันควรทำอย่างไร แล้วคุณก็นั่งลงทำสมาธิในเมืองนี้ ข้ามไปอีกฟากหนึ่งของโลก พวกเขารู้สึกถึงบางสิ่งในทันทีทันใด ในโครงสร้างเซลของพวกเขา พวกเขาผ่อนคลาย ความสงบสุขที่คุณมีในที่นี้คือความสงบสุขของพวกเขา เพราะว่าทุกสิ่งเชื่อมโยงกัน
นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่ หลักการนี้ไม่ได้เป็นหลักการใหม่ แต่ความเป็นจริงของความเป็นไปได้ของมันอยู่ที่นี่ มันเป็นสิ่งที่เราจะสอนครั้งแล้วครั้งเล่านับจากนี้ คุณมีผลกระทบอะไรกับคนทั่วโลก เพราะว่าพวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกับคุณในหนทางที่คุณยังไม่ยอมรับในตอนนี้ และมีสาระในทางอภิปรัชญา เราบอกคุณว่ามันไม่ใช่เรื่องใหม่อย่างไรมาตลอด
ผู้คนภาวนาเพื่อกันและกันมาตั้งแต่การเริ่มต้นขององค์กรทางวิญญาณ กลุ่มคนมานั่งด้วยกันแล้วจินตนาการถึงคนอื่น คุณแทบไม่ต้องคิดเป็นครั้งที่สองในการไปรวมกลุ่มทำภาวนา แต่คุณถูกสอนมาหลายปีว่าสิ่งที่คุณกำลังทำคือการภาวนาไปสู่แหล่งกำเนิด มันต้องเดินทางไป วิเคราะห์ แล้วก็กระทำตอบกลับมา ตอนนี้คุณรู้ดีกว่า พระเจ้าอยู่ที่ไหน พระเจ้าอยู่ที่ไหน คุณรู้คำตอบ อยู่ในตัวคุณ ในระดับที่โมเลกุลนับพันล้านโมเลกุลในตัวคุณมีพระเจ้าอยู่ในนั้นทั้งหมด
มีความรู้ ภูมิปัญญาและพลังอำนาจมากมายในตัวคุณ มันแค่เริ่มมองเห็น มันแค่เริ่มถูกนำมาใช้ในระดับที่บอกคุณว่ามันทำได้ ไม่ต้องรอ เมื่อคุณทำสมาธิภาวนา คุณกำลังสร้างมันในขณะนั้น มันนำพาคุณไปสงสัยว่า ฉันควรภาวนาอะไรที่มีพลังอำนาจมาก ภาวนาให้กับใคร ฉันจะทำได้อย่างไร คำตอบก็เหมือนเดิมเสมอมา คุณนั่งลงจินตนาการถึงผลลัพธ์ที่มีความกรุณามากที่สุดสำหรับทุกคนบนโลกนี้ เพื่อสันติสุขให้กับคนที่ต้องการมัน คุณสร้างรางน้ำของความสงบสุขที่คนอื่นสามารถใช้ได้ นั่นคือสิ่งที่คุณกำลังทำ
คุณไม่ได้ภาวนาเพื่อเหตุการณ์ คุณภาวนาให้กับผลลัพธ์ที่มีเหตุผล มีความกรุณาเพื่อความสงบสุขสำหรับคนที่กำลังมีปัญหา และมันก็ได้ผล คุณเคยพูดโทรศัพท์กับคนที่กำลังมีปัญหาหรือเปล่า คุณสามารถรู้สึกได้ในหัวใจว่าคุณอยากส่งอะไรให้กับพวกเขา ความสงบสุขที่คุณมี พวกเขากวักมือด้วยความวิตกกังวลและความกลัว จากนั้นคุณก็ได้ฟังบางสิ่งที่พวกเขาพูดในโทรศัพท์ อาจเป็นการร้องไห้ การรับรู้ ความผ่อนคลาย พวกเขาพูดถึงบางคนที่เอาใจใส่ พวกเขาสามารถรู้สึกได้ถึงสิ่งที่คุณให้ คุณเปิดรางน้ำให้พวกเขาสามารถรู้สึกได้ มันง่ายๆ แม้ว่าไม่ต้องมีโทรศัพท์
ตอนนี้ มีพวกคุณกี่คนที่ตระหนักว่านี่เป็นความจริง เป็นไปได้หรือไม่ที่ผู้ชายคนหนึ่ง ผู้หญิงคนหนึ่ง มนุษย์คนหนึ่ง จะสามารถเปิดม่านพรางในระดับที่ข้อความแบบนี้สามารถส่งไปได้ ข้อความที่กระชับ มีความรัก ถูกต้องและเป็นจริง คำตอบก็คือเป็นไปได้สำหรับพวกคุณทุกคน ไม่จำเป็นต้องไปฟังต่อหน้าผู้พูด เมื่อคุณนั่งคนเดียว มันจะเปิดออกมา คุณสามารถได้รับข้อความนี้เพื่อตัวคุณเอง เพื่อคนอื่น คุณไม่ต้องแปลมันออกมาเป็นภาษาพูด คุณไม่ต้องจดบันทึก แค่คุณอยู่กับมัน สื่อความตัวตนที่สูงกว่าของคุณเพื่อตัวคุณเอง
แล้วดูว่ามันพูดอะไร เปิดประตูนี้สักครู่ นั่นคือการเชื่อมโยงระหว่างคุณกับโลกวิญญาณ แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ 26 ปีมาแล้วที่เราพูดว่าพระเจ้าอยู่ภายใน มันเป็นการสะท้อนสิ่งที่เคยพูดบนโลกนี้มาหลายพันปี จากผู้ที่ก่อตั้งระบบความเชื่อมาตั้งแต่ต้น คุณรู้หรือเปล่าว่าแนวคิดแรกของการหยั่งรู้ในเรื่องพระเจ้าคือใคร ได้ถูกบันทึกและก่อตั้งระบบทางวิญญาณว่าพระเจ้าอยู่ภายใน คุณเวียนตายเวียนเกิด คุณมีอดีตชาติ คุณกลับมาเกิดเสมอ ข้อมูลดั้งเดิมกลับมาอีกครั้ง
ในบทสรุปของการสื่อความสั้นๆนี้ เราจะบอกคุณว่า คุณมีพลังอำนาจมากกว่าที่คุณคิด คุณคือวิญญาณเก่าแก่ที่อยู่ในประเทศที่ไม่อดอยาก คุณสามารถมีความสงบสุขได้ คุณยิ้มได้ คุณสามารถมีความสุขได้เมื่อคุณปรารถนา มีคนมากมายบนโลกที่ไม่สามารถมีสิ่งเหล่านี้ได้ แต่พวกเขารู้จักพระผู้สร้าง พวกเขาทำสมาธิภาวนา พวกเขาร้องขอ โดยไม่รู้ว่าคุณคือคำตอบ
เมื่อคุณเริ่มฉายความสงบสุขที่คุณมีหรือที่คุณร้องขอไปสู่คนที่ต้องการมัน ไม่ว่าพวกเขาต้องการมันแบบไหน พวกเขาจะรู้สึกถึงมันได้ นั่นคือมนุษย์แบบใหม่ที่ตอนนี้มีมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา โครงข่ายการเชื่อมต่อหลากมิติระหว่างวิญญาณเก่าแก่กำลังเริ่มก่อตัวขึ้น นั่นหมายความว่าจิตสำนึกของโลกนี้ร่วมกันมีโอกาส เพราะว่าพวกคุณที่สามารถสร้างมันขึ้นมาได้ง่ายๆ สามารถช่วยเหลือผู้ที่ไม่สามารถสร้างมันขึ้นมาได้
มันเป็นแค่การเริ่มต้นของสิ่งใหม่ที่เรากำลังบอกคุณ ที่ตอนนี้สามารถเป็นไปได้ ยังมีมากกว่านี้ คืนนี้เราอยากพูดเรื่องไพ่โจ๊กเกอร์(Wild Cards) มันหมายความว่าอย่างไร ในอดีตเป็นอย่างไร ตอนนี้เป็นอย่างไร ก่อนถึงเวลานั้น

And so it is.

Wild Cards  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่เป็นเวลาที่คู่หูของเราขยับออกไป กระแสของจิตสำนึกที่เรียกว่าการสื่อความคือสิ่งที่คุณได้ยิน เราได้ให้ข้อความมากมายเกี่ยวกับเรื่องต่างๆมากมาย ข้อความครั้งนี้อาจไม่ลึกซึ้ง ไม่ยาวนัก แต่จะเป็นการอธิบาย เราอยากให้คุณผ่อนคลายสักครู่ เพื่อที่เราจะทำสิ่งนั้น
          ที่รัก มีระบบของความกรุณาสำหรับวิญญาณบนโลก มันเป็นระบบของการให้ความเคารพและความรัก ในพลังงานใหม่นี้ มันคล้ายกับคุณให้การอนุญาตกับการยกระดับชีวิตของคุณ เพื่อให้นาฬิกาเดินเร็วขึ้น หรืออาจเพื่อให้มีสิ่งต่างๆเกิดเร็วขึ้นกว่าปกติ นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ไม่ปกติ แต่พลังงานของวันนี้จะสร้างสิ่งต่างๆเหล่านั้น ที่คุณไม่ได้คาดหวัง
เราอยากพูดเกี่ยวกับไพ่โจ๊กเกอร์(Wild Cards)  มันคืออะไร หมายความว่าอย่างไร ใครบ้าง บางคน แต่เพื่อให้เข้าใจการอธิบายนี้ ยอมรับ และงดงาม คุณต้องแสร้งทำบางอย่าง ถ้าคุณมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่น เพื่อมาสำรวจประวัติศาสตร์ของคุณ โดยไม่มีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง เราสามารถเล่าเรื่องราวได้ แต่ในขณะที่เราเล่าเรื่องไพ่โจ๊กเกอร์นี้ ทั้งเพื่อปู่ของคุณและเพื่อคุณ มันมักจะมีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มีอคติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เราพูดอย่างหนึ่ง คุณอาจได้ยินอีกอย่างหนึ่ง ไม่สามารถจะให้เป็นแบบนั้นได้
คำเตือน! สิ่งที่กำลังจะมาต้องไม่มีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง จากสิ่งที่คุณคิดว่าคุณรู้ จากอารมณ์ของตัวคุณหรือที่คุณคิดว่าเกิดขึ้น แม้แต่จากประวัติศาสตร์ คุณเป็นมนุษย์ต่างดาว มาจากดาวดวงอื่น คุณกำลังแสร้งทำ และประวัติศาสตร์จะบอกคุณเกี่ยวกับเผ่าพันธุ์ที่คุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ดังนั้นคุณจึงไม่ได้มีความผูกพันกับสิ่งใดๆ นั่นคือวิธีที่คุณกำลังจะได้เห็นบทเรียนนี้ เพื่อให้เข้าใจความงดงามของระบบได้อย่างเต็มที่ ที่ผลักดันคุณเมื่อคุณต้องได้รับการผลักดัน
ไพ่โจ๊กเกอร์ ยากที่จะอธิบาย มันเป็นเหตุการณ์ก็ได้ เป็นสิ่งประดิษฐ์ก็ได้ มันเกี่ยวข้องกับคนๆเดียวหรือไม่กี่คนก็ได้ มันอาจเป็นสิ่งหนึ่งในหลายๆสิ่ง หรือหลายสิ่งในสิ่งหนึ่ง แต่มันเป็นไปตามเส้นเวลาที่คุณสามารถมองดูได้ เราอยากพูดเกี่ยวกับไพ่โจ๊กเกอร์สองสามตัวอย่างที่คุณมี และคุณสมบัติที่คุณอาจไม่ได้คิดถึง
ขณะที่เราดำเนินไป เราจะพูดถึงเลขศาสตร์ไปด้วย แล้วก็มองดูพลังงานที่บอกล่วงหน้า ไม่เพียงแค่บอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่รวมถึงพลังงานของมันด้วย เลขศาสตร์เป็นสิ่งที่ตั้งค่ามาตรฐานทางพลังงาน เมื่อคุณเห็นสิ่งที่เราเรียกว่าความสอดคล้องทางเลขศาสตร์ ที่มีตัวเลขเหมือนกันในสองสามสถานที่ มันบ่งบอกอย่างมาก
คุณมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่น มาที่นี่เพื่อฟังเรื่องราวของไพ่โจ๊กเกอร์บางตัวในประวัติศาสตร์โลก คุณอาจมีคำถาม ครายออนที่รัก โลกวิญญาณสร้างไพ่โจ๊กเกอร์ขึ้นมาหรือเปล่า คำตอบคือ ไม่ใช่ คุณต่างหากที่เป็นคนสร้างมันขึ้นมา ครายออนที่รัก นั่นหมายความว่าพวกเราสร้างมันขึ้นมา จากที่ๆมันไม่เคยอยู่ที่นั่นมาก่อน หรือว่าพวกเราสร้างมันขึ้นมาด้วยการเปิดประตูเพื่ออนุญาตให้กับพวกเขา ข้อสอง จิตสำนึกของคุณที่จุดหนึ่งในเวลาได้ให้อนุญาตกับไพ่โจ๊กเกอร์
ครายออน ให้คำจำกัดความแก่ไพ่โจ๊กเกอร์หน่อย ไพ่โจ๊กเกอร์ก็คือสิ่งประดิษฐ์ บุคคล สิ่งของ เหตุการณ์ ที่เปลี่ยนแปลงโลก ถ้ามันเป็นสิ่งประดิษฐ์มันต้องอยู่นอกขอบข่ายของสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปกติ ในวิวัฒนาการทางวิทยาศาสตร์ มันต้องมีการยกระดับของกระบวนทัศน์ และมักจะมาจากคนๆเดียว เมื่อคุณเห็นสิ่งนั้น คุณจะรู้ว่ามันคือไพ่โจ๊กเกอร์
บางครั้งมันก็เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดหวัง ที่เปลี่ยนแปลงทุกคนอย่างเต็มที่ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่บุคคลเสมอไป ไม่ใช่สิ่งประดิษฐ์เสมอไป บางครั้งก็เป็นมวลรวม แต่คุณสามารถบอกได้ เพราะว่าในไพ่โจ๊กเกอร์แต่ละใบ มันทำให้ทุกคนประหลาดใจ คุณมีไพ่โจ๊กเกอร์พวกนี้ เราจะบอกสักสองสามตัวอย่างเพื่อให้คุณเข้าใจแนวคิดของสิ่งที่เราพูด
บางครั้ง คุณจะได้เห็นระบบด้วย ของความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเมื่อมันมาสู่นักประดิษฐ์ เรามาพูดถึง (นิโคล่า) เทสลา เขาเป็นไพ่โจ๊กเกอร์ แนวคิดและหลักการของเขาคาดไม่ถึงอย่างมาก แม้กระทั่งในวันนี้ เหล่าคนที่เป็นวิศวกรไฟฟ้ามองดูสิ่งที่เขาประดิษฐ์แล้วก็พูดว่า ทำได้อย่างไร เป็นไปได้หรือไม่ ที่มีคนๆหนึ่งเคยเห็นสิ่งนั้น ถ้าคุณศึกษาเกี่ยวกับไฟฟ้ากระแสสลับ มันจะมีปริศนา ความสัมพันธ์ระหว่างเฟสเป็นปริศนา
นักวิศวกรไฟฟ้าทุกคนมองดูสิ่งนี้ พวกเขาจะบอกว่า นี่มันอัจฉริยะเหนืออัจฉริยะ นั่นคือเทสล่า สิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับเขาก็คือสิ่งที่เขานำมาให้คุณ แล้วคุณไม่คิดหรือว่าอัจฉริยะอย่างเขาจะไม่มีอย่างอื่นอีก เขามี คุณอาจสงสัยว่ามันอยู่ที่ไหน ทั้งหมดถูกขอร้องให้หยุด เขาสามารถทำได้เพียงสิ่งเดียวที่คุณต้องการเท่านั้น และอัจฉริยะภาพในจิตใจของเขาที่มีสิ่งอื่นทั้งหมดไม่สามารถทำให้ก้าวหน้าได้
ให้เราพาคุณไปที่ห้องทำงานของเขาสักครู่ ถ้าคุณมองไปรอบๆ เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ ถ้าคุณมองไปรอบๆ มีบางสิ่งดูประหลาด เมื่อคุณมองดูเพดาน คุณจะเห็นรอยขนาดใหญ่ เป็นรอยที่เกิดจากสิ่งของที่ลอยขึ้นจากม้านั่งของเขาไปกระทบเพดาน เพราะว่าเขามีฟิสิกส์ของการกระจัด เขารู้ว่ามันคืออะไร เขาสามารถออกแบบให้นำพาวัตถุไปไว้ในสถานที่หนึ่งได้ ไม่ใช่ไร้แรงโน้มถ่วง มันคือการออกแบบแรงโน้มถ่วง มันคือมวลกับการออกแบบ เขารู้มัน เขาแสวงหามันด้วยความคับข้องใจ สิ่งที่เขาไม่มีก็คือคอมพิวเตอร์และเครื่องมือที่มีความแม่นยำเพียงพอที่จะให้มันได้ผล นี่แค่เรื่องเดียว
นั่นไม่ใช่เวลาที่ถูกต้อง ในการนำเสนอสิ่งนั้นต่อมนุษย์ คุณยังไม่พร้อมสำหรับสิ่งนี้ แต่คุณพร้อมแล้วสำหรับไฟฟ้า นักประดิษฐ์ผู้นี้ตายอย่างคับข้องใจ ยากจน ในห้องพักในโรงแรม เขามาเพื่อทำสิ่งหนึ่งแล้วก็ตาย นี่เป็นเรื่องปกติมาก ไพ่โจ๊กเกอร์คนอื่นที่เข้ามามีคุณสมบัติที่เหมือนกันอย่างอื่น โลกพร้อมแล้วสำหรับสิ่งประดิษฐ์เฉพาะ และพวกเขาก็ได้รับความชอบ แต่มีสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นโจ๊กเกอร์และไม่ใช่พวกเขา เราอยากให้ตัวอย่างแก่คุณ
พี่น้องตระกูลไรท์ คุณรู้สึกประหลาดหรือเปล่า คุณสามารถบินได้เมื่อไม่นานมานี้เอง ที่รัก ชาวจีนบินได้ด้วยว่าวมานับพันปี คุณไม่รู้หรือว่าพวกเขารู้พลศาสตร์ของนก คุณคิดหรือเปล่าว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นมาศตวรรษแล้วศตวรรษเล่า ไม่เคยมีใครคิดออก แต่ผู้ผลิตจักรยานสองคนคิดออก มันแปลกไหม แต่ข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาทำสำเร็จก่อนชาวฝรั่งเศสแค่สองสัปดาห์ นั่นคือความประหลาด
คล้ายกับว่าสิ่งประดิษฐ์ที่พร้อมแล้วที่จะมอบให้แก่โลก จะมอบให้ในฐานะของไพ่โจ๊กเกอร์ในเวลานั้น ถ้าพี่น้องตระกูลไรท์ไม่ทำมัน คนอื่นก็ทำ คล้ายกับสิ่งประดิษฐ์ถูกมอบให้พร้อมๆกัน คนที่ทำสำเร็จก่อนคือคนที่ได้รับความชอบ ให้เราบอกคุณเกี่ยวกับพี่น้องคู่นี้ มันเป็นประวัติศาสตร์ ทั้งหมดที่พวกเขาทำ พวกเขาไม่เคยก้าวข้าม  wing warping พวกเขาไปไม่ถึง ailerons พวกเขาไม่เคยขับเครื่องบินอย่างมีเหตุผล มันหยุดอยู่ที่นั่น คนหนึ่งได้รับรายงานว่าฆ่าตัวตาย ใช้การไม่ได้ น่าเศร้า พวกเขาตายโดยไม่สามารถพัฒนาสิ่งประดิษฐ์ที่งดงามให้ดีขึ้นมาได้ คนอื่นรับไปทำต่อ พวกเขามาเพื่อทำในสิ่งที่พวกเขาทำ แล้วก็ตาย สำหรับไพ่โจ๊กเกอร์สิ่งนี้เป็นปกติมากกว่าที่คุณรู้
โดยเฉพาะเมื่อมาถึงสิ่งประดิษฐ์ที่เปลี่ยนแปลงโลก ไม่ใช่หลักการ แต่เป็นสิ่งประดิษฐ์ ใครคิดวิทยุ ไม่มีใครรู้ มาร์โคนี่ เขาได้รับความชอบในเรื่องนี้ ถูกที่ถูกเวลา แต่จากสายทางของมัน เขาคิดค้นมันหรือเปล่า มาจากข้อเท็จจริงที่ว่ามีคนอีกห้าคนคิดค้นมันได้แทบจะในวันเดียวกัน เขาเป็นคนแรกหรือเป็นหนึ่งในหลายๆคน สิ่งประดิษฐ์พร้อมแล้วที่จะถูกคิดค้น โลกสุกงอมและพร้อมแล้วสำหรับสิ่งที่ส่งมาให้กับจิตสำนึกของโลกในเวลาที่ถูกต้อง คนที่รับมันได้รับสิ่งประดิษฐ์
เรากำลังให้บางสิ่งแก่คุณเพื่อให้คุณคิด เราเคยบอกคุณว่าจะมีสิ่งประดิษฐ์ในอนาคต สิ่งที่คุณยังไม่ได้รับจนกว่าจะถึงเวลาที่ถูกต้อง คล้ายมีเป็นเพดานความคิดในสิ่งที่คุณสามารถทำได้ และมันจะยังทำไม่สำเร็จ เราถึงกับให้คุณสมบัติบางอย่าง เราไม่ได้กังวลกับสิ่งที่คุณทำให้ก้าวหน้า เพราะเรารู้ว่าไพ่โจ๊กเกอร์กำลังมา สิ่งประดิษฐ์กำลังมา
เราบอกคุณว่ามันคืออะไร เราบอกว่ามันคือความสามารถที่จะมองเห็นสนามพลังควอนตัม ถ้าคุณทำสิ่งนั้นได้ มันจะเขียนฟิสิกส์ขึ้นมาใหม่ เมื่อคุณรู้มัน คุณจะเห็นแบบแผน มันจะเป็นความตื่นเต้นครั้งยิ่งใหญ่ คุณจะสามารถทำงานกับสิ่งที่แสดงตัวมันเองอย่างสมบูรณ์แบบ แทนที่จะทำงานกับสิ่งที่อยู่ในความมืดหรือมองไม่เห็น ทุกอย่างจะอยู่ที่นั่นต่อหน้าคุณ
การทำวัตถุให้ลอยในอากาศได้จะเป็นเรื่องง่ายถ้าคุณมองเห็นแบบแผน มันจะเป็นไพ่โจ๊กเกอร์สิ่งประดิษฐ์แห่งศตวรรษ ไม่ใช่พลังงานฟรี พลังงานฟรีจะมาตามปกติ มีคนสงสัยว่าทำไมเราจึงไม่มีมันในตอนนี้ มีอะไรขัดขวางมัน เราจะบอกคุณว่า มันง่ายมากที่จะนำไปทำอาวุธ เมื่อคุณไปถึงจุดที่คุณไม่นำมันไปทำอาวุธ มันจะเป็นของคุณ และสิ่งนี้กำลังมา มันเป็นเรื่องปกติ มันจะมาเมื่อถึงเวลาของมัน เหมือนพี่น้องตระกูลไรท์ เหมือนเทสล่า เหมือนไอน์สไตน์
ไอน์สไตน์เป็นไพ่โจ๊กเกอร์ของแท้ เขาไม่ใช่นักคิดแบบควอนตัม แต่สิ่งที่เขานำเสนอยังคงมีชีวิตและยังอยู่จนถึงวันนี้ นักวิทยาศาสตร์ยังคงมองดูภายในอะตอมด้วยหลักการที่เขาให้ เราจะพูดอย่างนี้ ไอน์สไตน์ยังไม่จบ เพราะว่าหลักการที่เขาจะมาทำต่อเพื่อให้ได้รับผลจากงานของเขา จะถูกนำไปใช้กับสิ่งประดิษฐ์แห่งศตวรรษ ดังนั้นหลักการของไอน์สไตน์แม้ว่ามันจะไม่ใช่ควอนตัม จะมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับสิ่งที่กำลังมา อาจพูดได้ว่าเขาเป็นไพ่โจ๊กเกอร์ และจะยังคงเป็นไพ่โจ๊กเกอร์ ไม่เหมือนคนอื่นๆที่ให้บางสิ่งแล้วคนอื่นก็มาพัฒนาต่อ เขาให้หลักการแก่คุณที่จะยังคงอยู่ตลอดกาลนาน
มาถึงเรื่องสงครามโลกครั้งที่สอง อย่านำอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง คุณมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่นเพื่อมาดูเหตุการณ์นี้ สงครามโลกครั้งที่สองไม่ใช่ไพ่โจ๊กเกอร์ ผู้ชายที่สร้างมันขึ้นมาคือไพ่โจ๊กเกอร์ ไม่มีใครคาดหวังมัน มันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร มันน่ารังเกียจที่สุด เป็นไพ่พลังงานเก่า แสดงตัวมันเองอย่างที่ควรแสดงกับจิตสำนึกของโลก
โลกเพิ่งเสร็จสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง สงครามโลกครั้งที่สองคือส่วนขยายของสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง แค่ครั้งนี้เท่านั้นที่อาวุธมีปริมาณมากขึ้น สงครามโลกครั้งที่สองไม่ใช่ไพ่โจ๊กเกอร์ ผู้ชายที่สร้างสงครามโลกครั้งที่สองคือไพ่โจ๊กเกอร์ คุณรู้ว่าเขาคือใคร ไพ่โจ๊กเกอร์ฆ่าคนนับล้านคน ความน่ารังเกียจที่แสดงด้านมืดของมนุษย์ มากกว่าที่เคยเห็นมาก่อน คล้ายกับเป้าหมายของมันก็คือการล่มสลายของอารยะธรรมมนุษย์ ถ้าพวกเขาชนะ ผู้ชายคนหนึ่งได้สร้างไพ่โจ๊กเกอร์ เมื่อมันจบลง โลกทั้งโลกหายใจอย่างโล่งอก
ชั่วครู่หนึ่ง มีแสงริบหรี่ของความตระหนัก สิ่งนี้ไม่สามารถดำเนินต่อไปได้แล้ว จากนั้นมันก็เริ่มต้นขึ้น ถ้าไม่มีผู้ชายคนหนึ่งคนนั้น จะไม่มีสหภาพยุโรป จะไม่มีสหประชาชาติ จะไม่มีความพยายามเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกัน ถ้าไม่มีผู้ชายคนนั้นและทุกชีวิตที่มีส่วนเกี่ยวข้อง จะไม่มีสิ่งที่มีในวันนี้ อย่าเอาหลักเหตุผลของคุณเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่รัก โลกวิญญาณไม่ได้ทำมัน นี่คือด้านมืดที่เลวร้ายที่สุด แสดงตัวมันเองออกมา วิ่งไปอย่างอิสระ และโลกปฏิเสธมัน
มันเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งต่างๆที่คุณเห็นในตอนนี้ การยกระดับเป็นสิ่งที่เป็นไปอย่างช้าๆ มันไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันทั้งหมดในเวลาเดียวกัน มันเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งอื่น มีสงครามเย็น มันเกิดขึ้นโดยธรรมชาตินอกเหนือจิตสำนึก มันเป็นส่วนหนึ่งของสงครามโลกครั้งที่สอง จากนั้นสหภาพโซเวียตก็ล่มสลาย สงครามเย็นไม่สามารถไปต่อได้ ที่รัก นี่ก็เป็นไพ่โจ๊กเกอร์เหมือนกัน เป็นไพ่โจ๊กเกอร์ที่ต้องเกิดขึ้น เพราะว่าเจตนารมณ์ที่มนุษย์มีหลังจากสงครามโลกครั้งที่สอง
สัญญาณโดยมวลรวมที่มนุษย์รับไว้ในฐานะของมนุษย์ที่พูดว่า สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก มันไม่สามารถก่อตัวขึ้นมาเป็นสงครามโลกครั้งที่สามได้ จิตสำนึกของโลกบอกว่า ไม่ นั่นคือไพ่โจ๊กเกอร์ มันเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง มันไม่ได้คาดหวัง ไม่มีใครเห็นว่ามันกำลังมา นั่นคือสิ่งที่ไพ่โจ๊กเกอร์เป็น มันเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง มันอาจไม่ได้เปลี่ยนแปลงในหนทางที่คุณต้องการ แต่มันได้สร้างหนทางที่คุณต้องเดินไปเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของมัน
คู่หูของเราได้พูดเกี่ยวกับสนามพลัง ฟิสิกส์ของความกรุณาที่ต้องการความสอดคล้อง ในพลังงานใหม่นี้ที่คุณเรียกว่าการยกระดับ มันมีพลังอำนาจมากกว่าที่เคยเป็นมา มันเป็นฟิสิกส์ธรรมดา คุณจะเรียกมันว่ากฎของความสอดคล้องก็ได้ มันเป็นการเข้าไปผสม และสิ่งที่คุณกำลังมองดูในตอนนี้ก็คือ อะไรก็ตามที่เคยเกิดขึ้นบนโลกนี้ สิ่งที่คุณเคยคิดว่ามันกำลังจะไป เราอยากให้คุณจดจำไว้ว่าสนามพลังผลักดันมันในหนทางที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้ หรือเข้าใจ หรือรู้
จากนั้นก็มีสตีฟ จ๊อบ เขาเป็นไพ่โจ๊กเกอร์ สิ่งที่เขาทำไม่ได้เกี่ยวกับเทคโนโลยี เขาทำกับกระบวนทัศน์ของดนตรี คุณปฏิบัติกับการสื่อสารที่คุณมีอย่างไร ความเป็นไปได้อะไรที่คุณสามารถทำได้ ในฐานะของไพ่โจ๊กเกอร์ บางคนสงสัยว่าเขาคือการกลับมาของเทสล่าหรือเปล่า ไม่ใช่ เทสล่าจะกลับมาทำอย่างอื่นในภายหลัง สตีฟ จ๊อบ ทำสิ่งเดียว แล้วเขาก็ตาย คุณเห็นจุดเชื่อมต่อบางอย่างหรือเปล่า สำหรับนักประดิษฐ์ที่ให้หนึ่งสิ่งแก่โลก ที่เขาได้รับการคาดหวังในการมา และไม่มีอะไรมากกว่านั้น
ถ้าเขายังมีชีวิตอยู่จะมีอีกหรือเปล่า จะมีอีก แต่คุณยังไม่พร้อมสำหรับมัน จิตสำนึกจะต้องสนับสนุนสิ่งที่เกิดขึ้น อย่าเอาอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง คุณอยู่ในห้องเรียน คุณมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่น และคุณกำลังมองดูสิ้นปี 2016 ที่นั้นมีการเลือกตั้ง 2016 มาดูในทางเลขศาสตร์ เลข 9 การจบ เลข 9 หมายถึงเสร็จสมบูรณ์ เมื่อคุณเห็นเลข 9 นั่นมักหมายความว่าเป็นการเสร็จสมบูรณ์ของบางสิ่ง บ่อยครั้งเป็นเรื่องวงจรเวลาและพลังงาน มันเป็นการจบของกระบวนทัศน์
เลข 9 แข็งแกร่งกว่าหมายเลขอื่นหลายตัวในทางเลขศาสตร์ และคุณรู้สึกถึงมัน คุณพูดเกี่ยวกับประธานาธิบดี ไพ่โจ๊กเกอร์ที่ได้รับเลือกจะเป็นประธานาธิบดีคนที่ 45 มันบังเอิญอะไรอย่างนี้ มันคือเลข 9 เลข 9 และเลข 9 อยู่ด้วยกัน เลือกตั้งในปีเลข 9 ได้ประธานาธิบดีเลข 9 เราจะบอกคุณว่านี่คือไพ่โจ๊กเกอร์ที่ยังไม่จบ ยังมีสิ่งที่ตามมาอีกมาก คุณไม่รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้
อย่าคิดในใจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ในทางใดทางหนึ่ง คุณมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่น ไม่มีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่มีอคติ ไม่มีนโยบาย ไม่มีการเมือง ไม่มีอะไร แค่มองอย่างที่มันเป็น ท่อนไม้เสียบเข้าไปแล้ว มันกำลังจะงัด เมื่อท่อนไม้งัดขึ้นมา สิ่งอื่นๆจะตอบสนองและเกิดขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ที่รัก วิญญาณเก่าแก่ เราจะบอกคุณ เราอยากให้คุณผ่อนคลายกับไพ่โจ๊กเกอร์ เขาทำในสิ่งที่เขาทำตามจุดมุ่งหมายเพื่อให้คุณมีอารยะธรรมที่ดีขึ้นในอนาคต
นั่นคือข้อความ มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะมีปฏิกิริยา และรู้สึกช็อกกับสิ่งนั้น ไม่ว่าจะเป็นความสุข ความเศร้า ความคับข้องใจ คุณมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่น คุณกำลังมองลงมา คุณเห็นมัน น่าสนใจไหมที่เลข 9 กับเลข 9 นั่นหมายถึงจุดจบของบางสิ่ง บางทีอาจเป็นจุดจบของการทำงานแบบเก่าๆ มีอะไรใหม่ มันจะไปที่ไหน อย่าคิด อย่าหาญคิดว่ามันจะไปทางไหน มันยังไม่จบ นั่นคือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ
คุณจะสามารถผ่อนคลายได้หรือเปล่า ในการเผชิญหน้ากับความไม่แน่นอนเมื่อมันเป็นประเทศของคุณเอง คุณจะสามารถผ่อนคลายได้หรือเปล่า ในการเผชิญหน้ากับการไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไรเมื่อคุณมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมาก นี่คือบททดสอบของไลท์เวิร์คเกอร์ วิญญาณเก่าแก่ที่สามารถสูดลมหายใจแล้วก็ไปต่อ นี่เป็นเรื่องน่าสนใจที่น่าจับตามอง และไม่สนใจในเรื่องไร้สาระอย่างความกลัวและความคับข้องใจ
คุณมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่น กำลังมองลงมา ไม่มีพลังงาน ไม่มีอารมณ์ มันแค่เป็น นั่นคือประวัติศาสตร์ของไพ่โจ๊กเกอร์ที่ใหม่ที่สุด บางคนก็มาแค่พัฒนาวิทยาศาสตร์ธรรมดา การค้นพบ DNA หรือระเบิดปรมณู ไม่ใช่ไพ่โจ๊กเกอร์ มันเป็นวิวัฒนาการตามปกติของวิทยาศาสตร์ ให้รู้ว่าเรากำลังพูดถึงสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังอย่างแท้จริง ยังมีเข้ามาในหนทางของคุณอีก
ไม่มีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง คุณเห็นความกรุณาของระบบหรือเปล่า ที่เอาใจใส่คุณมากจนถึงกับมอบไพ่โจ๊กเกอร์แก่คุณ ไม่มีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง คุณเห็นความงดงามของระบบหรือเปล่า ที่รักมนุษย์อย่างมาก พวกเขาอนุญาตให้สิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แทนที่จะใช้เวลาอีกสามชั่วอายุคน คุณมองเห็นแผนการที่ยิ้มมาที่คุณหรือเปล่า ที่พูดว่าทำต่อไป นี่คือพลังงานใหม่ นี่คือการยกระดับ อย่าให้อะไรมาทำให้คุณประหลาดใจ
วันนี้ นั่นคือแบบฝึกหัดที่คุณได้รับจากอวกาศ ตอนนี้กลับมาได้แล้ว คุณกำลังคับข้องใจหรือเปล่า คุณเป็นพรรคพวกกันหรือเปล่า นั่นไม่สำคัญ เราจะบอกว่าทั้งสองฝ่ายยังไม่จบ มีบางสิ่งกำลังมา ที่รัก สิ่งนี้งดงาม ไม่ว่าคุณจะพูดอะไร คิดอะไร อย่าส่งจดหมายไปถึงคู่หูของเรา ความงดงามก็คือ เมื่อคุณขยับออกไป แล้วมองดูความยิ่งใหญ่ของสิ่งนี้ ที่เอาใจใส่มากพอ จนถึงกับเสียบไม้เข้าไปแล้วก็งัด
คุณรู้สึกอย่างไร เราอยากให้คุณผ่อนคลาย แล้วก็ยิ้ม ให้รู้ว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง นี่คือข้อความของวันนี้ มันงดงามจริงๆ ที่ได้คิดว่าคุณได้รับการเอาใจใส่มากพอ เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงถูกผลักดันไปข้างหน้า และคุณรู้สิ่งที่คุณไม่รู้มาก่อน เราครายออนรักมนุษย์ ด้วยเหตุผลที่ดี

And so it is.

Sunday Main  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากใช้ชั่วขณะนี้ในการปรับตัวคุณเอง และความคิด เวลาแบบนี้จะให้อนุญาตแก่ความเป็นหลากมิติ แค่เวลาสั้นๆ การสื่อความตอนสิ้นวันแบบครั้งนี้ ด้วยบทเรียนที่ให้ การสื่อความครั้งนี้แตกต่างออกไป มันไม่เหมือนการสอนมากนัก มันเหมือนการสื่อความกับครอบครัวมากกว่า ไม่ใช่การสรุปสิ่งที่ควรมีความชัดเจนในตัวมันเอง
เราพูดกับคุณจากแหล่งกำเนิดศูนย์กลาง และเราบอกคุณว่าทั้งหมดเป็นไปตามหมายกำหนดการ แต่ส่วนของหมายกำหนดการ จำเป็นต้องมีพวกคุณเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น ไม่ใช่เป็นหนึ่งเดียวกันในความเชื่อ แต่เป็นหนึ่งเดียวกันในความรัก คุณอาจรู้ว่ามันคืออะไร หรือไม่รู้ก็ได้ เรื่องราวบอกเกี่ยวกับกลุ่มของวิญญาณเก่าแก่ภาวนา ทำสมาธิ ให้กับเด็กที่มีปัญหา คุณได้ฟังเรื่องราวนั้น คุณได้ฟังด้วยเช่นกันว่าเด็กคนนั้นหายป่วย หมดจดและสมบูรณ์ และเราเพิ่งบอกคุณไปว่า นี่แหละคือครอบครัว
ไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ที่ต้องการมีส่วนร่วมอย่างมากกับอนาคตของเด็ก มันเป็นเรื่องของวิญญาณที่มองวิญญาณอื่น ในบางระดับ มีวิญญาณฉลาดในเด็กทารกเหล่านั้น ที่มาตามหมายกำหนดการ เพื่อมาพัวพันกับวุฒิภาวะและภูมิปัญญาของวิญญาณเก่าแก่ในกลุ่ม โดยไม่คำนึงถึงอายุ วิญญาณมีความเก่าแก่ เมื่อพวกเขารับรู้ซึ่งกันและกันในความรัก ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น
วันนี้ ในห้องนี้ เราขอร้องคุณ คุณเคยคิดหรือเปล่าว่าคุณสามารถทำอะไรเพื่อคนอื่นได้บ้างในตอนนี้ โดยไม่รู้ว่าอะไรผิด อะไรถูก หรือมีปัญหาอะไร เพียงคุณแค่ยืนล้อมรอบห้องนี้ได้หรือเปล่า กับฟองที่เป็นของคุณ ที่มาจากพระผู้สร้าง ถ้าพวกคุณทำมันด้วยกันและคุณทำมันในตอนนี้ คุณทำมันในความรัก จะมีคนที่กลับบ้านพร้อมกับการหายป่วย
นี่คือพลังงานใหม่ เราอยากพูดถึงวลีที่เราเคยให้คำจำกัดความมาก่อน เราจะทำอีกครั้ง คุณอาจไม่เคยได้ฟังในหนทางนี้ วลีนั้นก็คือ “I am” ในภาษาของคุณ am ต้องตามด้วยคำนาม am เป็นกิริยา คุณอาจพูดว่า I am powerful. คุณอาจพูดว่า I am beautiful. และ am ตามหลังด้วยคำอื่นในภาษาของคุณ ตอนนี้เราอยากให้คุณเป็นหลากมิติ และลืมกฎเกณฑ์ทางภาษา
คุณเคยได้ยินวลีที่ว่า “The great I am” หรือเปล่า นั่นคือคำจำกัดความโบราณของพระเจ้า “I am” สองคำคือพระผู้สร้าง เมื่อคุณพูดว่า “I am” คุณกำลังพูดว่าคุณคือพระผู้สร้าง นั่นคือ “I am” ไม่ใช่ ฉันเป็นบางสิ่ง มันเป็นคำพูดของความจริง มันเป็นคำพูดของความรัก เราอยากให้พวกคุณคิดถึงสิ่งนี้ด้วยกันครู่หนึ่ง เราอยากให้คุณคิดว่า “I am” เราอยากให้คุณนำฟองมาล้อมรอบกลุ่มผู้ฟัง เราอยากให้คุณนำ “I am” ความเป็นตัวคุณและพระผู้สร้างมาสู่สถานที่นี้ในตอนนี้
มันจะมีผลกระทบต่อคนที่มามากกว่าที่เคยมีผลกระทบ พวกเขาจะกลับไปด้วยความแตกต่างจากตอนมาอย่างแท้จริง มันอาจเป็นการเริ่มต้นการฟื้นฟูของร่างกายอย่างดี ที่ต้องทำให้สำเร็จ และพวกเขาไม่เคยบอกคุณในเรื่องนั้น พวกเขาไม่เคยอธิบายเรื่องนั้น แม้ว่าจะอยู่ด้วยกัน พูดคุยกัน พวกเขาเก็บมันเป็นความลับ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ มันเกี่ยวกับอะไร คุณทำได้หรือเปล่า คุณจะทำหรือเปล่า พวกเราสามารถทำมันด้วยกันในตอนนี้ได้หรือเปล่า คุณจะคิดได้หรือเปล่า แค่ในห้องนี้ ว่ามีพลังงานมหาศาลซึ่งก็คือคุณ มันแผ่ออกไปไกลกว่าเมอร์คาบาห์ของคุณ มันเติมเต็มห้องนี้ แค่พวกคุณทั้งหมดทำด้วยกัน
ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้พูดว่า ฉันไม่มีคุณค่า เพราะว่าคุณมีคุณค่า นี่คือวิธีที่พระเจ้ามองคุณว่ามีคุณค่า คุณจะมองตัวคุณเองน้อยกว่านี้ได้อย่างไร ในเมื่อแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ก็ยังให้คำจำกัดความคุณว่ามีคุณค่า เป็นคนที่มีคุณค่า และเราแค่อยากให้คุณโอบกอดมนุษย์ในห้องนี้ พวกคุณทั้งหมดทำด้วยกันในตอนนี้ แค่ไม่กี่วินาที
ครอบครัวรักษาครอบครัว มันเป็นอย่างนี้เสมอมา เพียงแต่มันเริ่มขยาย วันหนึ่ง เมื่อคุณมาประชุมกันเพื่อรักษา ทั้งหมดที่คุณทำก็คือมารวมตัวกัน นั่งในความเงียบสงบและความรัก สารเคมีในร่างกายคุณจะเปลี่ยนแปลง เซลในร่างกายจะฟังและขยายความสามารถ โรคจะหายไป ผ่านความบริสุทธิ์ของความรักของวิญญาณเก่าแก่ที่พูดว่า “I am”
ให้รู้ว่าการรักษาประสบความสำเร็จที่นี่ คุณไม่ได้คาดหวัง จะมีรายงานเข้ามา นี่คือจุดมุ่งหมายที่คุณมา คุณอาจคิดว่าเป็นการเรียนรู้ นี่คือจุดมุ่งหมายที่คุณมา เพื่อมานั่งในความเงียบไม่กี่วินาที แล้วก็ทำสิ่งนี้ เพราะว่าคุณมีคุณค่า เมื่อคุณลุกขึ้น กลับบ้าน เราอยากให้คุณยังรู้สึกมีคุณค่า เมื่อคุณกลับบ้าน เราอยากให้คุณยังรู้สึกมีคุณค่า นั่นคือมนุษย์ของวันนี้ ของวันพรุ่งนี้และวันต่อๆไป เพราะว่านี่คือตัวเร่งปฏิกิริยาที่ทำให้การประกาศได้ผลในชีวิตของคุณ
นี่คือตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับเวลาที่เหลือของชีวิตคุณ ทันทีที่คุณรู้ว่าคุณมีคุณค่า ชีวิตที่แท้จริงของคุณก็เริ่มต้นขึ้น ออกจากที่นี่ด้วยความแตกต่างจากตอนมา

And so it is.

1 ความคิดเห็น: