วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Las Vegas, Nevada : “Numerology”



Las Vegas, Nevada  :  “Numerology”

Saturday & Sunday - December 10-11, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  การสื่อความครั้งแรกของวันยากที่สุดเสมอ เหตุผลก็เพราะที่เก้าอี้ตัวนี้ เราได้ทำการยกระดับ แต่ภายในตัวของคุณบางทีอาจไม่ใช่ คำถามก็มักจะเหมือนเดิมเมื่อมาถึงจุดนี้ในการประชุม ใครกำลังพูด ที่รัก เราอยากแสดงหลักฐานให้แก่คุณอีกครั้ง คำถามที่คุณถามต่อตัวเอง มักจะเริ่มแบบนี้ คุณเชื่อในพระเจ้าหรือเปล่า คุณเชื่อในโลกวิญญาณหรือเปล่า
บางครั้งคำว่าพระเจ้าก็เปลี่ยนไปในหลายๆทาง ไม่ใช่คำที่คุณต้องการใช้ คุณเชื่อในพระผู้สร้างหรือเปล่า คุณเชื่อในพระผู้สร้างและความรักหรือเปล่า โลกนี้มีพระเจ้าหนึ่งเดียว คนมากกว่า 80% เชื่อว่ามีพระผู้สร้างภายในตนเอง รู้มัน พูดถึงมันในบางหนทาง แล้วก็สร้างความเชื่อขึ้นมา แม้ว่าพวกเขาอาจอยู่ในเผ่าที่โดดเดี่ยวในป่า ก็ได้สร้างความเชื่อเกี่ยวกับพระผู้สร้างที่มีความรัก คุณนั่งอยู่ในหมู่ผู้ฟัง คุณตอบว่า ฉันเชื่อในพระผู้สร้างที่มีความรัก
คำถามที่สองที่เราจะถามก็เหมือนเดิม พระผู้สร้างนั้นอยู่ไกลจากคุณมากหรือเปล่า นั่นไม่สำคัญ เมื่อเรารู้วิธีสื่อสาร ที่รัก มีคนสอนว่า คุณไม่เคยอยู่ใกล้พระเจ้า คุณไม่มีคุณค่าพอที่จะได้เห็นใบหน้าของพระเจ้า คุณไม่เคยสามารถพูดกับพระเจ้าได้ ที่รัก ถ้าพูดอย่างอื่นว่าพระเจ้าอยู่ภายใน พระผู้สร้าง สร้างคุณขึ้นมาในภาพลักษณ์ของพระผู้สร้าง นั่นไม่ได้หมายความว่าเวลาคุณมองดูในกระจก คุณดูเหมือนพระผู้สร้าง นี่เป็นการอุปมา มันหมายความว่าพลังงานของพระผู้สร้างและความรักอยู่ในตัวคุณ นั่นแหละภาพลักษณ์ ที่คุณถูกสร้างขึ้นในนั้น
การเกิดครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยทางเลือกเสรี มันหมายความว่าคุณจะตื่นหรือไม่ตื่นขึ้นมาก็ได้ มันหมายความว่าคุณสามารถเลือกที่จะไม่เห็นมันหรือเห็นมันก็ได้ ช่างงดงามอะไรอย่างนี้ ที่ไม่มีอะไรมาบังคับคุณ บางครั้งก็มีการสอนเกี่ยวกับสายกีต้าร์ หลักการพื้นฐานของการประสานเสียง เมื่อสายหนึ่งสั่นสะเทือน สายอื่นที่มีความถี่เดียวกันหรือกดที่ความถี่นั้นจะสั่นสะเทือนด้วย มันเรียกว่า ความถี่อัตโนมัติ(Sympathetic Vibration) ในวันนี้
เราอยากบอกคุณว่าความถี่อัตโนมัติสำหรับคุณก็คือความรัก เมื่อคุณเริ่มรู้สึกถึงความรักแบบใดแบบหนึ่ง ที่อยู่ในแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ส่วนของคุณจะเริ่มสั่นสะเทือนโดยอัตโนมัติไปกับมัน พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า คุณจะเริ่มรู้สึกถึงมันได้ คุณจะเริ่มตื่นขึ้นสู่มัน นั่นคือสิ่งที่กำลังเป็นไป จากนั้นคุณก็อาจเชื่อว่าการสื่อความเป็นเรื่องจริง เป็นไปได้หรือไม่ที่พระผู้สร้างมีหนทางที่จะพูดกับคุณได้โดยตรง
ที่รัก เราบอกคุณในเรื่องนี้ และเราเคยพูดมาก่อนว่า กระบวนการ กระบวนทัศน์ของการสื่อสาร อยู่ภายในตัวคุณ แนวคิดที่ว่ามีคนอื่นมานั่งสื่อความเป็นเปลือกของมัน มันเป็นบางสิ่งในพลังงานเก่าเพื่อให้คุณเริ่มได้รับสิ่งที่มาจากภายใน เป็นการเริ่มต้น เพราะว่ามาจนถึงตอนนี้ DNA ของโลกทำงานที่ระดับหนึ่งในสามของความสามารถของมันเท่านั้น ที่จะเห็นว่ามันคือใคร รู้ว่ามันคือใคร เพื่อที่จะเริ่มดำเนินการเพื่อสันติภาพบนโลก ในหนทางที่ไม่เคยมีมาก่อน
นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการยกระดับ นี่คือสิ่งที่กำลังเริ่มต้น แต่ในตอนนี้ คุณมีการสื่อความ นั่นคือเหตุผลที่ทำไมวันหนึ่งการสื่อความแบบนี้จะไม่ใช่หนทางของมัน คุณจะไม่ต้องมีการสื่อความแบบนี้ คุณจะไม่จำเป็นต้องมีมัน ข้อความจะมาสู่คุณด้วยความชัดเจน และสิ่งที่งดงามก็คือการที่พวกคุณทุกคนได้รับข้อความแบบเดียวกัน ในเวลาเดียวกัน และมันจะเฉพาะสำหรับคุณ แต่มันจะมีความเมตตา เต็มไปด้วยความรัก ทิศทาง จะมีการนำความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญมารวมกัน มันจะบอกคุณให้ไปที่นี่ แล้วคุณจะพบใครบางคนที่มีข้อความเดียวกันนี้เพื่อคุณและพวกเขา
การสื่อความจะเป็นเรื่องเฉพาะตัว นั่นคือหนทางที่มันถูกออกแบบมา เพราะว่านั่นคือความถี่ที่วิญญาณของคุณ บันทึกอดีตชาติของคุณเริ่มรู้สึกได้ มันเป็นหลักพื้นฐานในการปรับเข้าหาพระเจ้า การยกระดับจะเริ่มรวบรวมวิญญาณเก่าแก่ นี่คือวิธีการทำงานของมัน พวกเขาจะเริ่มตื่นขึ้นสู่บางสิ่งที่รู้ว่ามันอยู่ภายใน รู้สึกคุ้นเคย รู้สึกดี และพวกเขาจะค้นหาว่ามันเกี่ยวกับอะไร
ไม่ได้หมายความว่ามันจะให้แก่ที่นี้ มันสามารถให้ได้ทั่วโลก ในสถานที่ต่างๆ การล้อมวงต่างๆ ที่ผู้คนพูดถึงเรื่องนี้ ที่คนที่มีจิตใจคล้ายๆกันไม่เกี่ยวข้องกับกฎเกณฑ์ ความมืด การลงโทษ แต่เป็นการปล่อยวาง ความมีคุณค่า ความเมตตาต่อโลกนี้ มันกำลังเกิดขึ้นในบางที่ ข่าวของคุณไม่ได้รายงานมัน ในเมืองเก่า เยรูซาเล็ม ที่นั่น ชาวปาเลสไตน์และชาวยิวพบปะกัน พูดถึงความรักของพระเจ้า พูดเกี่ยวกับพวกเขาจะออกจากความกลัวที่มีมายาวนานและความไม่เชื่อใจกันได้อย่างไร
เมล็ดพันธ์อยู่ที่นั่น เมล็ดพันธ์ของสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมล็ดพันธ์ของสันติภาพอยู่ที่นั่น สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นอย่างช้าๆ บางครั้งพวกเขาก็ทำในสิ่งต้องห้าม นั่นคือสิ่งที่ความเกลียดชังทำ มันได้สร้างกำแพงที่คุณไม่สามารถข้ามไปได้ จากนั้นคุณก็ไม่รู้จักซึ่งกันและกัน ศัตรูเป็นศัตรูเพราะว่าคุณไม่รู้ คุณไม่เห็นว่าพวกเขาก็มีครอบครัว พวกเขาก็รักครอบครัวเหมือนกับคุณ พวกเขาก็ต้องการเหมือนคุณ และคนจำนวนน้อยที่แสดงออกถึงความมืดของโลกนี้ เป็นภาวะความเป็นคู่ที่ไม่เคยเห็นแสงสว่าง พวกเขากำลังมีจำนวนลดลง
ความรักกำลังจะชนะ แสงสว่างกำลังจะชนะ และมันจะเป็นไปอย่างช้าๆ กองทัพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนโลกก็คือกองทัพของแสงสว่าง และต้องทำกับวิญญาณเก่าแก่ที่กำลังตื่นขึ้นแล้วแพร่กระจายพลังงานความเมตตาลงในเส้นกริดของโลกนี้ มันโอบล้อมทุกสิ่ง เราเคยบอกคุณมาก่อนเกี่ยวกับกระบวนการนี้ มันลึกลับ มันเป็นอภิปรัชญา มันไม่มีเหตุผลในสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกีบฟิสิกส์ แต่ฟิสิกส์ที่คุณไม่รู้นี้สามารถแพร่ติดต่อกันได้
นั่นหมายความว่าเมื่อคนอื่นเห็นมันจะสะท้อนกับแสงสว่าง สำหรับพวกคุณในหมู่ผู้ฟัง เมื่อครู่นี้คุณสงสัยว่ามันจริงหรือไม่จริง เราขอเชิญคุณให้รู้สึกถึงความรัก คู่หูของเราไม่ได้อยู่ที่นี่ ที่รัก มันไม่ใช่การครอบครอง มันเป็นการหลอมรวม จิตสำนึกของเขาแยกจากสิ่งนี้ เราพูดกับคุณจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง เราพูดกับคุณด้วยคำพูดและความเมตตาของโลกวิญญาณ
เมื่อเราพูดว่า เรารู้จักชื่อของคุณ พระเจ้าเป็นส่วนตัว ไม่ได้แยกขาดจากคุณ เมื่อคุณไม่ได้อยู่ที่นี่ คุณเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า ประกายแสงจิตสำนึกในตัวคุณนั้น คุณรู้หรือเปล่าว่ามันเป็นอมตะ มันเป็นอมตะ เมื่อร่างกายนี่ตายไป ประกายแสงยังคงอยู่ คุณเป็นคุณอยู่เสมอ บ้านของคุณอยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ไม่ใช่ที่นี่
โลกนี้เป็นของชั่วคราว ทุกสิ่งที่คุณเห็นรอบตัวคุณเป็นของชั่วคราว ประกายแสงเฝ้าดูโลกถูกสร้างขึ้นมา ประกายแสงนั้นอยู่ที่นั่นตอนที่จักรวาลเริ่มสร้างจักรวาลใหม่ บิ๊กแบงอันอื่นสำหรับกาแล็กซี่ทั้งหมด อาจเป็นหลากจักรวาลอื่น และประกายแสงซึ่งก็คือคุณจะอยู่ที่นั่นด้วย ไม่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบ นั่นคือตัวคุณ
แต่ในตอนนี้ ในชีวิตของคุณ ในร่างกายนี้ของคุณ ความมโหฬารของพระเจ้าอยู่ภายในตัวคุณ ไม่มีอะไรเป็นของชั่วคราว เมื่อคุณตื่นขึ้นสู่ความสง่างามที่น่าอัศจรรย์นี้ และความรักที่อยู่ที่นั่นเมื่อคุณตื่นขึ้นสู่มัน มันจะเป็นของถาวร มันจะไม่ไปไหน มันไม่ใช่ผ้าพันแผลสำหรับปัญหาของคุณ มันคือทางออกของปัญหา
มันเริ่มพาคุณเข้าสู่หนทาง เมื่อคุณเริ่มสร้างความเป็นจริงของคุณเองในชีวิตประจำวัน ฟังเรา ความคับข้องใจจะเกิดขึ้น สิ่งต่างๆจะไม่ไปในหนทางของคุณ คุณอาจกำหมัด พยายามเอาไม้กลมไปใส่ในรูสี่เหลี่ยม คุณอาจระเบิดน้ำตา สบถต่อพระเจ้า และในเดือนต่อมา บางสิ่งจะเกิดขึ้น คุณดีใจมาก คุณไม่เคยเอาไม่กลมใส่ลงไปในรูสี่เหลี่ยมได้
พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า มีอะไรมากมายกำลังดำเนินไปเพื่อคุณ คุณต่อต้านมันเพราะว่าคุณไม่รู้ ดังนั้นคำแนะนำก็เหมือนเดิมๆ เมื่อคุณไปชนขีดจำกัด เมื่อคุณเดินไปชนกำแพง คุณถอยไป มองหาทางอื่นเพื่อไปต่อ หรือชะลอไปก่อน แล้วคุณก็ฉลองให้กับมัน ไม่ใช่คับข้องใจ ไม่เชื่อ โกรธ หรือใช้การไม่ได้ หรือกลัว
นี่เป็นเพราะพระเจ้ารู้จักคุณและฟิสิกส์ที่แท้จริงของจักรวาลกำลังทำงานกับคุณ ไม่ใช่ต่อต้านคุณ แต่คุณไม่รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ ดังนั้น แม้แต่ในตอนนี้ เราพูดว่า เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ปัญหาที่คุณพามาด้วย พวกคุณบางคนมาอยู่ที่นี่เนื่องจากปัญหาที่คุณมี และนั่นเป็นเหตุผลเดียวที่คุณมาอยู่ที่นี่ เพื่อมาหาคำตอบ ถ้าเราจะบอกคุณว่า คุณจะได้รับคำตอบ และมันไม่ได้มาจากเวทีนี้ คุณแค่ผ่อนคลายแล้วสั่นสะเทือนด้วยความรัก
คุณเชื่อในพระผู้สร้างหรือเปล่า คุณเชื่อหรือเปล่าว่ามีพระเจ้าส่วนตัว คุณเชื่อหรือเปล่าว่ามันอยู่ภายใน นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการ เพราะว่าดังนั้นอันยิ่งใหญ่อยู่ที่นั่น มันอยู่ในตัวคุณ ทิศทางที่คุณคาดหวังให้เป็นและไปจะไม่ใช่เรื่องลึกลับ เพียงแค่คุณปล่อยวาง ยิ่งคุณหันมาปล่อยวางสิ่งเหล่านี้มากขึ้นเท่าใด ที่คุณเรียกมันว่าชีวิตของคุณเองและกระบวนการของการตัดสินใจ
ยิ่งคุณปล่อยวางสิ่งเหล่านี้และผ่อนคลายมากขึ้นเท่าใด เข้าสู่การหยั่งรู้ของคุณ หัวใจของคุณ และคำแนะนำจากบันทึกอดีตชาติของคุณ ยิ่งคุณทำสิ่งนี้มากขึ้นเท่าใด คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น สิ่งต่างๆจะทำงานเพื่อคุณมากขึ้น ความคับข้องใจและความโกรธเป็นสารเคมีแห่งความตาย เราจะไม่เป็นคนพูดโอ้อวด คุณจะทำอย่างไรต่อไป ข้อความนี้มีความหมายอะไรต่อคุณ นี่สำหรับบางคนที่รู้ว่าเราหมายความว่าอย่างไร
เราเคยพูดมาก่อน พวกคุณแต่ละคนเป็นเหมือนเครื่องบินโบอิ้ง 747 นั่นคือคุณ และพวกคุณทุกคนบรรทุกลูกเรือบินขึ้นบินลงรันเวย์ตลอดมา เพราะคุณคิดไม่ได้ว่าคุณอยู่ในอะไรในตอนนี้ มันเป็นแค่บางสิ่งที่เคลื่อนไหว คุณไม่รู้ว่ามันบินได้ คุณไม่รู้ว่าคู่มือเป็นอย่างไร หรือส่วนประกอบของมัน คุณไม่รู้ระบบนำทางที่สามารถพาคุณไปในสถานที่ๆคุณต้องไป ทั้งหมดที่คุณทำก็คือ บินขึ้นบินลงที่รันเวย์เดียวกันนั้น คุณเรียกมันว่าชีวิต นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพูดถึง
พวกคุณบางคนกำลังออกจากอุปสรรคและเข้าใจว่า ยังมีมากกว่าที่ฉันคิด มีมากกว่าทุกความคิดที่ฉันคิด ยังมีมากกว่านั้น สำหรับตอนนี้ เราพูดอีกครั้งว่า การเชื้อเชิญอยู่ที่นั่นให้สั่นสะเทือนกับพื้นฐาน สิ่งที่คุณกำลังรู้สึก ก็คือสายใยสุริยะที่งดงามอย่างมาก ที่เชื่อมต่อคุณกับพระผู้สร้างอมตะของทุกสิ่ง การสื่อสารนั้นพร้อมอยู่เสมอ พร้อมอยู่เสมอ

And so it is.

Numerology  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ นี่เป็นการสื่อความหลักครั้งสุดท้ายของปี 2016 ยังมีอีกสองครั้ง แต่ไม่ได้ถูกขับเคลื่อนด้วยประเด็น เมื่อมีความเหมาะสมสำหรับการประชุมนี้ ดังนั้นเราจะนำเข้าสู่บางสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน การสอน เป็นการสอนในเรื่องที่หลายคนถามเรา เนื่องจากพวกเขาอยากรู้พื้นฐานบางอย่างของเรื่องที่เรากำลังจะสอน แต่มีเหตุผลสำหรับเรื่องที่เราจะสอนในอีกไม่นานนี้ เพราะว่ามันเกี่ยวพันอย่างใกล้ชิด มันเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกในตอนนี้
มันเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณที่กำลังเข้าสู่ปีใหม่ เราอยากพูดกับคุณเกี่ยวกับพลังงาน สิ่งที่เราอยากพูดก็คือพลังงานที่เราพูดถึงมักจะขัดแย้ง เพราะว่ามันแสดงถึงระบบโบราณ มันแสดงสิ่งที่บางคนเชื่อบางคนไม่เชื่อ ดังนั้นเราจึงอยากให้คุณแค่นั่งฟัง และเข้าใจอย่างเต็มที่มากขึ้นเกี่ยวกับบางสิ่งที่อาจจะไม่ได้อธิบายต่อคุณอย่างเต็มที่ มีเหตุผลสำหรับทั้งหมดนี้ และคุณจะเห็น
คืนนี้เราอยากพูดเกี่ยวกับเลขศาสตร์(Numerology) เราอยากเริ่มด้วยหลักฐานต่อด้วยคำจำกัดความ เราอยากบอกคุณเกี่ยวกับตัวเลข เราอยากบอกคุณว่ามันมีอยู่ได้อย่างไร กับการยกระดับนี้ มันหมายถึงอะไร และไม่ได้หมายถึงอะไร เลขศาสตร์เป็นชื่อของมัน มันเป็นพลังงานของตัวเลข ง่ายๆ ตัวเลขมีพลังงาน
ตอนนี้ ถ้าคุณพูดเรื่องนี้กับบางคน พวกเขาจะมองมาที่คุณ กลอกตาแล้วก็พูดว่า ไม่ใช่ในโลกของฉัน ตัวเลขก็แค่ตัวเลข มันแสดงถึงบางสิ่ง นั่นคือทั้งหมด พวกมันมาอยู่ด้วยกันเพื่อคำนวณ นั่นคือทั้งหมด เลขศาสตร์เป็นศาสตร์โบราณ เราอยากเริ่มด้วยการขอโทษนักเลขศาสตร์ เนื่องจากมีเลขศาสตร์หลายแบบ แม้แต่แบบที่เรากำลังจะบอกคุณก็มีความซับซ้อนอย่างสุดขั้ว เราจะให้คุณแค่พื้นฐานเท่านั้น
เราจะเริ่มจากเลขศาสตร์ที่โบราณที่สุด ที่คุณสามารถหาได้บนโลก เป็นระบบที่ยังคงสอนกันอยู่ นั่นคือระบบของทิเบต แต่หลักฐานก็ยังคงยากสำหรับบางคน ตัวเลขจะมีความหมายบางอย่างได้อย่างไร มันจะเป็นบางสิ่งได้อย่างไร หน้าหนังสือหรือคำพูด เมื่อคุณเริ่มคิดเกี่ยวกับมัน ทุกครั้งที่คุณเห็นตัวเลข มันเป็นส่วนหนึ่งของการสื่อสารปกติ ไม่ว่ามันจะเป็นการคำนวณหรือแสดงถึงตำแหน่ง
ถ้าคุณมองบางสิ่งเช่นหนังสือหน้า 30 มันมีข้อความ จินตนาการถึงหนังสือที่ไม่มีเลขหน้า มันจะสับสนวุ่นวาย เพราะว่าคุณจะไม่สามารถกลับมาอ่านหน้าที่คุณอ่าน ถ้าไม่มีที่คั่นหน้ากระดาษ ดังนั้นตัวเลขจึงต้องมีในหนังสือ สิ่งนั้นบอกคุณว่าตัวเลขมีข้อความ พลังงานของเลขหน้าหนังสือบอกว่า นี่คือหน้าหนังสือที่สิ่งต่างๆเกิดขึ้นในหน้านั้น ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีหน้าก่อนหน้านี้และหน้าหลังหน้านี้ ที่มีตัวเลขต่างกัน
เลขหน้านั้นบอกเรื่องราว ในเรื่องราวมีพลังงาน นี่เป็นแค่ตัวอย่างเล็กๆว่าตัวเลขมีข้อความ ตัวเลขบอกเรื่องราวได้อย่างไร ไม่ใช่แค่อยู่ที่นั่นแล้วเป็นแค่ตัวเลข นี่เป็นพื้นฐานสำหรับเลขศาสตร์ทั่วไป
ในหนทางที่เรียบง่ายที่สุด ตัวเลขมีพลังงานที่สามารถให้คำจำกัดความได้ คุณสามารถได้รับตัวเลขจากหลายทางมากมาย และมันบอกเรื่องราวแก่คุณ คล้ายกับหนังสือและเลขหน้า มีความหมายทั่วไปสำหรับตัวเลข สิ่งหนึ่งที่เรากำลังจะบอกคุณในตอนนี้ ที่เราไม่เคยให้กับคุณในการสื่อความแบบนี้ จะให้คำจำกัดความกับตัวเลขและความหมายของมัน แต่ก่อนที่เราจะทำอย่างนั้น เราจะบอกคุณว่าเลขศาสตร์มีอยู่ในบางระบบที่คุณไม่เคยคิด ว่ามีสิ่งที่ต้องทำกับตัวเลข
คุณเคยพูดกับคนที่สามารถอ่านใบชาได้หรือเปล่า พวกเขากำลังอ่านอะไร มันเป็นการรวมกันของแบบแผน แต่ที่เฉพาะเจาะจงกว่าก็คือตัวเลข เนื่องจากคุณอ่านขอบของมันหรือจำนวน คุณได้รับความหมายที่มีพื้นฐานมาจากตัวเลข คุณอาจเคยได้ยินคนที่โยนก้อนหิน อะไรที่พวกเขากำลังอ่านในก้อนหิน เราจะบอกความลับ พวกเขานับด้านต่างๆเหมือนที่ทำกับลูกเต๋า แล้วพวกเขาก็ได้รับตัวเลข ตัวเลขหมายความถึงบางสิ่ง
ดังนั้นเลขศาสตร์จึงมีหลายด้าน เลขศาสตร์โบราณที่เรียบง่ายที่สุดก็คือสิ่งที่เราจะอธิบาย แบบที่เรียบง่ายที่สุดจะมีเลข 1-9 ขณะที่เราบอกคุณเกี่ยวกับคำจำกัดความของเลข 1-9 เหมือนชาวทิเบตเห็น เราจะบอกคุณด้วยว่ามีส่วนขยายของทุกสิ่งที่เราจะอธิบาย ส่วนขยายก็คือความซับซ้อนที่เราจะไม่พูดถึง ไม่เพียงเท่านั้น ดูเหมือนว่าเราจะทิ้งเลข 0 ไป มีความหมายสำหรับเลข 0 แต่มันต้องเกิดขึ้นในภายหลังในระบบที่มีความซับซ้อนมากขึ้น
เพื่อที่คุณจะได้เห็นว่าทำไมมันจึงมีอยู่ ดังนั้น ให้เราอธิบาย 1-9 จากนั้นก็มาดูยุคของคุณกำลังอยู่ ปีที่คุณกำลังอยู่ มาดูชื่อบางอย่างที่อยู่รอบตัวคุณ มาดูการบรรจบกันของแนวคิดที่อาจคล้ายกัน โดยมีพื้นฐานบนตัวเลขเท่านั้น มีคนกำหนดตัวเลขให้ตัวอักษร ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษรแบบไหน เพราะว่าพื้นฐานของเลขศาสตร์ดูเหมือนจะเป็นความน่าจะเป็น แต่ไม่มีความน่าจะเป็นเมื่อมาถึงเรื่องวิญญาณ ผ่านทางเลือกเสรี คุณสามารถสร้างสิ่งที่คุณต้องการได้ แต่ถ้าคุณให้ความสนใจกับสิ่งที่อยู่ที่นี่แล้วในฟิสิกส์ ในตัวเลข ในสี ในความรู้สึก ในเส้นกริด ในไกอา ทั้งหมดมาด้วยกันเพื่อคุณ ดังนั้นระบบจึงมีอยู่ทุกที่
ถ้าคุณกำหนดตัวเลขให้กับตัวอักษรทุกตัว จากนั้นคุณนำชื่อของคุณ เอาตัวเลขเหล่านั้นมาบวกกัน คุณจะได้รับคำตอบ และคำตอบก็คือพลังงานที่อยู่รอบตัวคุณ คุณอาจบอกว่ามันคือความน่าจะเป็น แต่ไม่ใช่ ไม่ใช่เรื่องของความน่าจะเป็นแม้แต่การตั้งชื่อของคุณ เราเคยอธิบายศักยภาพ แม้ในครั้งนี้เราก็พูดเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่า มีความน่าจะเป็นน้อยมากเมื่อคุณต่อเข้ากับอภิปรัชญาของโลก มาดูกัน
เลข 1 โดยพื้นฐานแล้วหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ มันเป็นการเริ่มต้นของบางสิ่ง เขียนใหม่ วางกรอบใหม่ มันหมายถึงใหม่ มันเป็นตัวเลขตัวแรก ง่ายๆ อันที่จริง ตัวเลขทุกตัวก็ง่ายๆ คุณสามารถจำมันได้ ในระดับพื้นฐานที่สุด มันง่าย แล้วมันจะซับซ้อนมากขึ้น
เลข 2 ก็คือภาวะความเป็นคู่ มันตอบสนองต่อทางเลือกเสรีด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อคุณมีเลข 2 อยู่รอบบางสิ่ง มันบอกคุณว่าจะมีการตัดสินใจ ภาวะความเป็นคู่ที่มีอยู่จะทำให้ปริศนายากมากขึ้น เลข 2 ทั้งหมดเต็มไปด้วยทางเลือกเสรีของมนุษย์
เลข 3 เป็นเลขของตัวเร่งปฏิกิริยา ถ้าคุณมีเลข 3 อยู่รอบบางสิ่ง คุณรู้ว่าพลังงานนั้นจะขับเคลื่อนสิ่งอื่นโดยไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ดังนั้น มันจึงเป็นตัวเร่งปฏิกิริยา ผู้รักษาจำนวนมาก ครูจำนวนมาก จะมีเลข 3 อยู่รอบตัวพวกเขาเสมอ ในระบบทางวิญญาณ เลข 3 ก็มีอยู่ด้วย ระบบทางวิญญาณของวันธรรมนี้ได้แบ่งพระเจ้าออกเป็น 3 ส่วน นั่นเป็นเลขของตัวเร่งปฏิกิริยาเพราะว่า 3 ส่วนนั้นจะขับเคลื่อนสิ่งอื่น ผู้รักษาที่มีเลข 3 จะเป็นคนที่ดำรงอยู่โดยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ทุกคนที่ผ่านชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลง นั่นคือเลข 3
เลข 4 เป็นเลขของโลก มันคือประชาคม มันคือไกอา มันมีมากกว่าที่คุณสามารถให้คำจำกัดความได้ แต่มันเป็นตัวเลขของพื้นดิน ชาวนามากมายมีเลข 4 น่าสนใจไหมที่เลข 4 หลงเข้าไปในทางสังคมด้วย คนที่ทำงานกับสัตว์มีเลข 4 มากมายทุกที่ นั่นคือพลังงานของเลข 4
เลข 5 คือการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงดิบๆ เมื่อคุณเห็น เลข 5 อยู่รอบบางสิ่ง มันหมายความว่าพลังงานของสถานการณ์ หรือสถานที่ หรือที่อยู่ หรือปี มันกำลังเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ คนที่มีเลข 5 จะพูดว่า ฉันไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ ฉันสามารถใช้ชีวิตของฉันได้โดยไม่ต้องรู้สิ่งเหล่านี้ คุณพูดถูก เพราะว่าคุณมีทางเลือกเสรี คุณสามารถเป็นรถบดถนน บดไปบนทั้งหมดนี้ได้ และมันจะไม่มีผลกระทบต่อคุณเลยจริงๆ เพราะว่าคุณคือตัวเลขของคุณเอง คุณเป็นเลขที่เหมาะสมที่สุด คุณเป็นตัวเลขที่บดตัวเลขอื่น นั่นคือทางเลือกเสรีที่คุณมี คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อสิ่งเหล่านี้ และมันก็ไม่มีผลกระทบต่อคุณ เพราะว่าคุณจะบดผ่านมัน
ครายออน คุณหมายความว่าถ้าฉันได้รับเลข 5  ของการเปลี่ยนแปลงในบางสิ่ง มันจะไม่มีผลกระทบต่อฉันด้วยการเปลี่ยนแปลง ที่รัก สิ่งนี้ยากจะอธิบาย ถ้าคุณไม่เชื่อมัน คุณไม่รับรู้มัน มันไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในความเป็นจริงของคุณ มันจะไม่มีผลกระทบต่อคุณมากนัก เพราะว่าคุณจะอยู่ในกระบวนทัศน์ของคุณเอง คู่หูของเราก็เป็นแบบนี้ จนเราได้พบเขา เขาเชื่อว่าไม่มีอะไรแบบนี้ ตัวเลขสำหรับเขาก็เป็นแค่ตัวเลข แล้วเขาก็เป็นแบบที่เราอธิบาย แต่ถ้าคุณเข้าใจสิ่งเหล่านี้และคุณเป็นส่วนหนึ่งของระบบ ด้วยทางเลือกเสรี คุณยอมรับสิ่งนี้ คุณจะค้นพบสิ่งต่างๆมากมาย เพราะว่าคุณจะมีความรู้สึกไวกับอภิปรัชญาของโลก
เลข 6 ยาก มันเป็นเลขทางวิญญาณ เป็นเลขระดับสูง แต่จริงๆแล้วมันหมายถึงความสอดคล้อง ความกลมกลืนกัน ดังนั้นพลังงานของเลข 6  จึงเป็นเลขของความกลมกลืน คุณจะเห็นว่าตัวเลขบางตัวน่าอัศจรรย์ อาจมีการบอกตำแหน่ง ว่าคุณอยู่ที่ไหน คุณกำลังไปที่ไหน หรืออาจเป็นตัวเลขของโครงการ มีพื้นฐานอยู่บนชื่อของมัน เป็นเลข 6  ความร่วมมือ ความกลมกลืน นั่นจะนำพามันไปสู่สิ่งอื่น
มีชื่อมากมายที่คิดขึ้นมาจากเลขศาสตร์ล้วนๆ บางคนเปลี่ยนชื่อที่พ่อแม่ให้มา ตั้งชื่อใหม่ที่บวกกันด้วยหลักเลขศาสตร์ ให้ได้เลขที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา คุณอาจสงสัยว่ามันเป็นแบบนั้นหรือเปล่า ให้เราบอกคุณบางสิ่ง ถ้าคนอื่นเรียกชื่อใหม่ของคุณ ชื่อนั้นจะมีพลังงาน เพราะว่าพวกเขาพูดมัน เพราะว่าคุณเปลี่ยนแปลงมัน เพราะว่าคุณมีเจตนารมณ์ ใช่ มันจะได้ผล
เลข 7 หมายถึงทางวิญญาณ ทุกสิ่งที่เป็นเลข 7  อาจมีพื้นฐานทางวิญญาณ เป็นเลขที่ดีสำหรับการแก้ไข สำหรับองค์กรแบบอื่น สำหรับกิจกรรม หรือคุณอาจพูดเกี่ยวกับสิ่งที่มีความหมายต่อคุณและวิญญาณมาก
เลข 8 หมายถึงการเนรมิตและความอุดมสมบูรณ์ ทุกคนอยากได้เลข 8  และมันไม่จำเป็นต้องเป็นเงิน เนื่องจากคุณสามารถเนรมิตสุขภาพได้ คุณสามารถเนรมิตชีวิตได้ มีอายุยืนยาว คุณสามารถเนรมิตระบบภูมิคุ้มกันที่ทรงพลังอำนาจ คุณสามารถมีสารเคมีในร่างกายที่อุดมสมบูรณ์ได้ ที่ปกป้องคุณจากโรค ดังนั้น การเนรมิตและความอุดมสมบูรณ์จึงมีความหมายได้มากมาย แต่ทั้งหมดก็คือให้สิ่งต่างๆแก่คุณ ให้คุณสามารถสร้างสิ่งต่างๆในความอุดมสมบูรณ์
เลข 9 เลขที่ตื่นตัวของวันนี้ คือการเสร็จสมบูรณ์ การเสร็จสมบูรณ์หมายถึงได้หลายอย่าง หมายถึงการจบของบางสิ่งก็ได้ แต่มันสมบูรณ์แล้ว คุณทำเสร็จแล้ว เลข 9 หมายถึงการสำเร็จการศึกษาก็ได้ คุณเรียนจบแล้ว วันที่คุณจบเป็นวันที่ดีสำหรับเลข 9 มันพูดถึงการจบของบางสิ่ง และมันสามารถเป็นจุดจบของกระบวนทัศน์ก็ได้ ของระบบก็ได้ มันเป็นจุดจบของความโศกเศร้าได้เช่นกัน มันเป็นจุดจบของวิธีการคิดแบบใดแบบหนึ่ง ในสังคม มันเป็นจุดจบของหนทางเก่าๆก็ได้ การจบของโครงการ การจบของบางสิ่งที่เคยมีอยู่มาก่อน เหล่านั้นคือเลข 9 เราไม่เคยให้คำจำกัดความแบบนี้ในการสื่อความมาก่อน
ตอนนี้ สิ่งนี้จะซับซ้อนมากขึ้น และเราจะไม่พูดมากไปกว่าบอกคุณเกี่ยวกับความซับซ้อน อันดับแรก เกิดอะไรขึ้นเมื่อมีตัวเลขอยู่ด้วยกันบนเลขหน้า ตัวเลขตัวหนึ่งมีผลกระทบต่อตัวเลขอีกตัว ขึ้นอยู่กับพลังงานของตัวเลขนั้น มีหลายเลขที่ไม่ได้อยู่ติดกันตามลำดับ เช่น 481 เลข 8 หมายถึงอุดมสมบูรณ์ มันได้รับผลกระทบจากตัวเลขข้างๆขึ้นอยู่กับว่ามันอยู่ห่างแค่ไหน อาจพูดได้ว่าเป็นเลขศาสตร์ควอนตัม เพราะว่าตัวเลขรอบตัวมันมีอิทธิพลต่อมัน เราจะไม่พูดเกี่ยวกับสิ่งนั้น
คุณพร้อมหรือยัง ตัวเลขแต่ละตัวมีคุณสมบัติทางโหราศาสตร์เป็นของตัวเอง และทั่วโลกเข้ามาเกี่ยวข้องกับเลขศาสตร์ การเปลี่ยนแปลงของมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เหมือนกับโหราศาสตร์เปลี่ยนแปลงนาทีต่อนาที ดังนั้นถ้าคุณอยากเห็นความซับซ้อนของระบบจริงๆ ที่ไม่ใช่แค่ระบุตัวเลขและพลังงานของบางสิ่ง จากนั้นก็ไปดูคุณสมบัติทางโหราศาสตร์ของบางสิ่งนั้น จากนั้นมันสามารถให้คำจำกัดความใหม่ได้ และนำมันไปผ่านสิ่งที่ทำให้มันเป็นเฉพาะอย่างมาก มันเป็นศาสตร์สองศาสตร์ที่เราไม่ได้พูดถึง
เราอยากให้สิ่งนี้แบบเรียบง่าย เพราะว่าเราอยากแสดงให้คุณเห็นว่าคุณอยู่ที่ไหน มาเริ่มกันที่การครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย หนทางที่เลขศาสตร์ทำงานก็คือ ไม่ว่าตัวเลขจะยาวแค่ไหน คุณนำมันมาบวกกันจนกลายเป็นเลขตัวเดียว ตอนนี้ มีข้อยกเว้นประการเดียวในเลขศาสตร์ง่ายๆนี้
ประการแรก ไม่ว่าตัวเลขจะยาวแค่ไหน จะได้ตัวเลขตัวเดียว นั่นคือพลังงานที่คุณกำลังเกี่ยวข้องด้วย ข้อยกเว้นก็คือคุณได้ตัวเลขสองตัวเหมือนกัน เช่น 11 22 33 44 55 ไปจนถึง 99 ตัวเลขพวกนี้เป็นตัวเลขมาสเตอร์ เลขมาสเตอร์มีเอกลักษณ์และพลังงานเป็นของตัวเอง เช่น เลข 11 หมายถึงการส่องแสง 22 ภาวะความเป็นคู่ที่แข็งแกร่ง 33 เป็นตัวเลขที่มีเมตตามากที่สุดที่คุณมี สำหรับพวกคุณที่เห็นเลข 11:11 บนนาฬิกาเป็นเวลาหลายปี มันเป็นการบอกล่วงหน้าว่าแสงสว่างกำลังมา จะไม่นำเลข 1 มาบวกกันเพื่อให้ได้เลข 2 เพราะว่าเลข 11 เป็นเลขมาสเตอร์ คุณเห็นมันอยู่ด้วยกันเพื่อเน้นถึงความสำคัญ
มันบอกล่วงหน้ามาหลายปีเกี่ยวกับเลข 11:11 การยกระดับแสงสว่าง แสงสว่างจะชนะ ตอนนี้คุณจะเห็นได้ว่าเลข 11:11 บนนาฬิกาบ่อยมากก่อนการยกระดับ หลังจากนั้นมีพวกคุณไม่มากนักที่เห็นมันอีก ถ้าคุณเห็น มันเป็นการย้ำเตือนคุณว่าคุณอยู่ในการยกระดับ เรื่องประหลาดสำหรับตัวเลขมาสเตอร์ก็คือมันมีความหมายแค่เลข 33 บังเอิญอะไรอย่างนี้ นี่คือตัวเลขระดับความตื่นตัวของ DNA ของคุณ เลข 44 ยังไม่รู้ความหมาย เลข 55 และหลังจากนั้น ไม่สามารถเข้าใจได้
สิ่งที่ชาวทิเบตพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือ เมื่อ DNA ของคุณ พวกเขาไม่ได้พูดว่า DNA พวกเขาพูดว่าจิตสำนึกไปถึงจุดของความเข้าใจระดับหนึ่ง เลขมาสเตอร์ที่ผ่าน 33 จะสามารถให้คำจำกัดความได้  พูดได้ว่ามันมีหลักการที่อยู่นอกเหนือความเข้าใจของคุณในเวลานั้น และมันไม่ใช่วิทยาศาสตร์ มันเป็นความเมตตา
มันเป็นพฤติกรรมที่คุณยังไม่เห็นในตอนนี้ มันเป็นการรู้ มันเป็นการพูดถึงความรู้ที่คุณยังไม่มีในตอนนี้ ดังนั้นมันจึงไม่สามารถให้ความหมายได้ เลข 33 มีความหมายว่าความเมตตาของคุรุ ความเมตตาระดับสูงสุดที่รู้กันว่ามีอยู่ในมนุษย์ ก็คือ 33 คุณคิดอย่างไรตอนคนงานเหมือง 33 คน ออกมาจากพื้นดิน ในประเทศชิลี คุณรู้หรือเปล่าว่าคนที่รายงานเรื่องนี้บอกว่ามีเลข 33 อยู่ทุกที่ ไม่ใช่แค่เพียงจำนวนของคนงาน เวลาที่พวกเขาไปถึง จำนวนของคนขุดเจาะและอื่นๆอีกมากมาย มีเลข 33 อยู่ทุก และคนที่ศึกษาเกี่ยวกับเลขศาสตร์รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
พวกเขาจะออกมาจากพื้นดินได้ทั้งหมด มีสุขภาพดีและปลอดภัยอย่างเต็มที่ จะมีการฉลอง ความสุขและการหลั่งน้ำตา ความเมตตาของคุรุอยู่ที่นั่น แม้ว่าการขุดเจาะจะยังไม่ได้เริ่มขึ้น คุณสามารถมองเห็นได้ว่ามันกำลังมา คุณรู้สึกถึงมันได้ จะหาพวกเขาพบ พวกเขาจะปลอดภัย และก็เป็นอย่างนั้น คุณเห็นหรือเปล่าว่า ตัวเลขบางตัวเป็นเหมือนเป้าหมายของพลังงานของสิ่งที่จะเกิดขึ้น รอบการหมุนควงของแกนโลกหนึ่งรอบใช้เวลา 26,000 ปี นั่นคือเลข 8  เพราะว่าการหมุนควงของโลกไม่ใช่สิ่งที่เราพูดถึง สิ่งที่เกิดขึ้นถ้ามนุษย์สามารถผ่านจุดศูนย์กลางของมันมาได้ ในวันที่ 21 .. 2012
มันเป็นเรื่องของการเนรมิต ความอุดมสมบูรณ์ที่ถูกเนรมิตขึ้นมากับการหมุนควง 26,000 ปี ก็คือโลกกำลังเข้าสู่สถานะของการเติบโต เข้าสู่ความเป็นผู้รู้ ใน DNA ที่จะสั่นสะเทือนด้วยความถี่สูงขึ้น คุณอยู่ในนั้น คุณผ่านมันมาแล้ว มันจะถูกเนรมิตขึ้นมา นั่นคือเหตุผลที่ทำไมต้อง 26,000 ปี คุณเคยบวกเลขจำนวนนี้เข้าด้วยกันหรือเปล่า ที่นี่ไม่มีเรื่องบังเอิญ การครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ใช้เวลาในการเปลี่ยนผ่าน เปลี่ยนท้องฟ้าที่โคจรรอบกาแลกซี่ทางช้างเผือก 36 ปี เลข 9 เตรียมพร้อมสำหรับ เลข 9 เนื่องจากการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ตะโกนออกมาว่าเลข 9 มันเป็นการจบของเก่า เริ่มของใหม่ ก่อนถึงจุดกึ่งกลาง 18 ปี เลข 9 หลังจุดกึ่งกลาง 18 ปี เลข 9 เลข 9 คือพระราชาในเรื่องการยกระดับ
เราพูดมาครั้งแล้วครั้งเล่าว่าของเก่ากำลังจะจากไป ทุกสิ่งที่คุณคิด คุณค่าใดๆก็ตามที่คุณมีในฐานะของมนุษย์ มันจะเปลี่ยนแปลง มันจะใหญ่กว่าที่คุณเคยคิดว่ามันเป็น ความรักของพระเจ้าจะหลั่งรดผ่านจิตสำนึกของคุณในวันหนึ่ง เด็กจะเกิดมาแล้วรู้ว่าตัวเขาคือใคร จิตสำนึกบนโลกจะมากกว่า 44 อาจมากกว่า 55 ที่คุณจะเริ่มมีคุณสมบัติของคุรุ คุณอาจมีอำนาจเหนือเวลา อาจมีอำนาจเหนือชีวิต ฟิสิกส์จะเป็นเรื่องที่คุณเริ่มสามารถจัดการได้
ที่รัก นี่คือจิตสำนึกระดับสูง คุณเคยเห็นมันในตัวของคุรุ มันจะใช้เวลานานมาก ผู้ที่หว่านเมล็ดพันธ์คุณผ่านกระบวนการนี้มาเหมือนกับคุณ พวกเขาไม่มีการครบรอบการหมุนควงของแกนดาว พวกเขามีสถานการณ์อื่น มันมาจากดวงดาว มันต้องทำกับดวงอาทิตย์ที่อยู่ใกล้ดาวของพวกเขา โคจรด้วยกันในหนทางหนึ่ง เมื่อถึงเหตุการณ์นั้นในหลายพันปี มีบางสิ่งเกิดขึ้น แล้วพวกเขาก็สร้างการยกระดับ การยกระดับแบบเดียวกับคุณ และจิตสำนึกของพวกเขาก็เริ่มยกระดับและเปลี่ยนแปลง
ประวัติศาสตร์ของพวกเขาเลวร้ายกว่าของคุณ เราเคยพูดมาก่อน คุณคิดว่าเผ่าพันธุ์ของคุณเกือบถูกทำลายล้างด้วยสงครามที่คุณมีและความโศกเศร้าที่คุณทุกข์ทรมาน พวกเขามีการทำลายล้างเผ่าพันธุ์อย่างเต็มที่ เพียงแต่พวกเขาฟื้นฟูมันขึ้นมา ผู้ที่หว่านเมล็ดพันธ์คุณผ่านมันหนักกว่าคุณ พวกเขาใช้เวลานานเท่าใดจากการครบรอบการหมุนควงของพวกเขา จากการยกระดับของพวกเขา จนพวกเขาสามารถหว่านเมล็ดพันธ์คุณได้ เราแทบจะไม่สามารถบอกคุณได้ เพราะว่าคุณจะหมดกำลังใจ
ที่รัก การคิดว่าต้องอยู่ที่ไหนนานๆ เราอยากให้คุณเปลี่ยนทัศนคติในเรื่องของเวลา คุณวัดเวลาด้วยการที่คุณมีชีวิตนานแค่ไหน อายุของคุณมีพลังงานจากจำนวนปี ถ้าเราจะบอกคุณว่านั่นไม่ถูกต้อง เพราะว่าคุณเป็นอมตะ คุณอยู่ที่นี่เสมอ จากการมาเกิดครั้งแล้วครั้งเล่า คุณเริ่มตื่นขึ้นสู่ชีวิต คุณเริ่มจำได้ตอนคุณอยู่ที่นี่ ครั้งต่อไปที่คุณมาเกิด คุณจะเกิดมาพร้อมกับความรู้ที่จะไม่ทำข้อผิดพลาดที่คุณทำในชีวิตนี้
วิญญาณเก่าแก่กำลังเดินทางเข้าสู่พลังงานที่แตกต่าง เป็นครั้งแรกที่คุณตื่นขึ้นในพลังงานหลังการยกระดับ มันแตกต่างจากการตื่นขึ้นครั้งหลังสุดของคุณเป็นอย่างมาก พูดได้ว่า เมื่อคุณเกิด จะมีพลังงานหนึ่งของการเกิด จากนั้นเป็นต้นไป เมื่อคุณเกิด จะมีพลังงานที่แบบอื่น คุณจะรู้ว่าคุณคือวิญญาณเก่าแก่ คุณจะมีปัญญา ไม่ทำผิดพลาดเหมือนในชีวิตนี้ ผู้คนจะมองคุณว่าแตกต่าง
เด็กๆกำลังเริ่มยกระดับ แม้ในตอนนี้ พวกเขาจะยกระดับอย่างมาก เร็วมาก วันหนึ่งพวกเขาทั้งหมดจะเป็นตัวอย่างที่น่าอัศจรรย์ เมื่อเทียบกับเด็กในวันนี้ มันก็แค่การเติบโต แทนที่จะอยู่ในสนามเด็กเล่น คุณมีสถานการณ์ที่สามารถมองเห็นซึ่งกันและกันได้ คุณมีความสุขด้วยกัน เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณเติบโต นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเติบโต จากอายุ 8 ปีจนถึง 18 ปี
คุณเข้าสังคม คุณแตกต่างอย่างมาก นั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับมนุษย์ คุณจะไม่ไปสู่สงคราม และคุณจะไม่ฆ่ามนุษย์คนอื่นเพราะว่าคุณรู้จักพวกเขา พวกเขาไม่ใช่สิ่งลึกลับ พวกเขาไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องทำให้จบในฐานะของทางออกของปริศนา และคุณจะมองย้อนกลับมาที่สิ่งเหล่านั้น คุณจะพูดว่านั่นมันป่าเถื่อนอย่างที่สุด คุณไม่เคยพิจารณามัน จนเมื่อออกจากจิตสำนึกของการฆ่าคนอื่น นั่นคือสิ่งที่คุณจะเป็น
เลข 9 ที่แสดงถึงการครบรอบหมุนควงของแกนโลก  26,000 ปี การเนรมิต ประกอบกับเลข 9 ที่คุณเห็นในตอนนี้ มันเป็นการจบของอารยะธรรมแบบเก่า ทุกสิ่งที่คุณเคยเป็นมนุษย์ที่เคยเกิดขึ้นใน 26,000 ปีมานี้ คุณอยู่ในพลังงานของการหมุนควงที่ดำรงอยู่ในตอนนี้อยู่เสมอ การหมุนควงรอบใหม่เริ่มขึ้นแล้ว คุณจะเห็นว่ามันยังหมุนควงต่อไป เว้นแต่ว่าการหมุนควงครั้งนี้แตกต่างออกไป ด้วยตัวเลขใหม่
ที่รัก ตอนนี้ เราอยากให้คุณมองปีนี้คุณ 2016 บังเอิญอะไรอย่างนี้ เลข 9 มีอยู่ในทุกที่ เลข 9 ตัวนี้หมายถึงอะไร มันหมายความว่าพลังงานของการปรับตั้งค่าที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2012 ได้จบสิ้นลงแล้ว ความคับข้องใจในการหาความถี่ใหม่เพื่อปรับเข้าสู่มัน จากการที่การยกระดับสร้างมันขึ้นมา มันกำลังจากไป นั่นหมายความว่าแสงอาทิตย์กำลังสาดส่องสู่พวกคุณจำนวนมาก
โหราศาสตร์ที่บอกในวันนี้ขยายความสิ่งนี้ มันพูดถึงเรื่องเดียวกันกับเลขศาสตร์บอก ปีหน้า เป็นปีเลข 1 วงจรปีสร้างสิ่งนี้ขึ้นมามีเลข 9 กับเลข 1 อยู่ด้วยกัน แต่ที่เรากำลังพูดใสตอนนี้ เลข 9 มันแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างมหาศาลเช่นกัน เพราะว่าทุกครั้งที่คุณกอบบางสิ่งขึ้น คุณเปลี่ยนกระบวนทัศน์เข้าสู่กระบวนทัศน์อื่น คุณจะพบบ่อเกิดของเลข 5 อาจยังไม่เห็นแต่คุณเห็นมันในโหราศาสตร์ ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของตัวเลข
คุณเพิ่งผ่านการเลือกตั้งมา และประธานาธิบดีที่ได้รับเลือกตั้งมา เป็นประธานาธิบดีคนที่ 45 บังเอิญอะไรอย่างนี้ เลข 9 อีกแล้ว คุณเริ่มเห็นภาพแล้วหรือยัง คุณอาจพูดว่า บังคับให้เปลี่ยนแปลง แต่มันมีพลังอย่างสุดขั้ว ที่สิ่งต่างๆจะแตกต่างจากที่เคยเป็นมา เราอยากให้คุณนำชื่อประธานาธิบดี ชื่อ นามสกุล เราอยากให้คุณทำเลขศาสตร์กับตัวอักษรเหล่านั้น ตัวอักษร A เป็นเลข 1 และต่อๆไป ถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณจะพบพลังงานของเขา คุณคิดว่ามันเป็นเลขอะไร มันคือเลข 8  ความอุดมสมบูรณ์ บังเอิญอะไรอย่างนี้ พลังงานของชื่อเข้ากับบุคคลนั้นอย่างเหมาะเหม็ง นี่คือความงดงามของเลขศาสตร์ ตอนนี้ คุณคือใคร ที่คุณจะได้มองสิ่งนี้และมีเหตุผลกับมัน
เราจะจบด้วยสิ่งนี้ ทุกสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นทางเลขศาสตร์ในตอนนี้ มาถึงจุดที่ได้รับผลแล้ว และมันได้วาดภาพของการเริ่มต้นใหม่ ตอนนี้ คุณอาจอยู่ในปริศนา คุณไม่เห็นทางออก เราจะให้คำแนะนำบางประการ คุณกำลังนั่งอยู่ในพลังงานของเลข 1 ในไม่กี่วันนี้ ที่ตะโกนใส่คุณว่าเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าคุณจะมีความสุขเหลือเกิน ไม่ว่าคุณจะหาปัจจัยของความสุขในตัวเองแทบไม่พบเลย เราอยากให้คุณเปลี่ยนมันเป็นความสุข ไม่ว่าในทางร่างกายหรือจิตใจ
เราอยากให้คุณเปลี่ยนแปลงไปเป็นความสุข และขอบคุณโลกวิญญาณสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น และสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในจิตใจ หัวใจและชีวิตของคุณ ถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณจะส่งสัญญาณมหัศจรรย์ที่ร่วมมือกับโลก กับสนามพลัง กับเลขศาสตร์ของปี ทั้งหมดนั้นจะเห็นเจตนารมณ์ของคุณ และสิ่งต่างๆจะเริ่มยกระดับ
นี่คือความงดงามของฟิสิกส์ที่รู้ว่าคุณคือใคร นี่คือความงดงามของพระผู้สร้างที่สร้างฟิสิกส์ที่รู้จักคุณขึ้นมา คุณจะเห็นความสัมพันธ์นั้น คุณได้รับสิ่งนั้นไม่ใช่หรือ ทุกสิ่งมีความสัมพันธ์กับทุกสิ่ง จับตาดูความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญเมื่อคุณเริ่มทำสิ่งนี้ ที่รัก ถ้าคุณเกลือกกลิ้งอยู่ในของเก่า จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างแตกต่าง คุณได้ยินไหม ถ้าคุณเกลือกกลิ้งอยู่ในของเก่า จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างแตกต่าง คุณจะอยู่ในหนทางเดิมต่อไป ปัญหาเดิมๆ เดินไปในทิศทางเดิมๆ
การเปลี่ยนแปลงก็คือการเปลี่ยนแปลงของความสุข มันคือเด็กน้อยภายในที่ตื่นขึ้นมาอย่างมีความสุข มันไร้เดียงสากับสิ่งต่างๆรอบตัวที่สามารถมีอันตรายได้ แต่ในกรณีของคุณมันไม่ใช่ความไร้เดียงสาแบบนั้น มันเป็นปัญญา ที่สามารถมองได้รอบตัว มันสามารถเปลี่ยนแปลงสารเคมีของคุณเองได้ มันสามารถสร้างสิ่งที่ดีต่อคุณได้ ทำให้มีอายุยืนยาวขึ้น และจุดจบของความกลัว
คุณสามารถเชื่อสิ่งนี้เพื่อตัวคุณเองได้หรือเปล่า ผู้ฟังทั้งหลาย คุณสามารถเชื่อสิ่งนี้เพื่อตัวคุณเองได้หรือเปล่า เราอยากให้คุณสร้างการเปลี่ยนแปลงนั้น ทำมันในวันที่ 1 มกราคม ทำด้วยจิตใจ อยากใช้เทียนก็ได้ จุดมันขึ้นมา ทำให้เทียนแต่ละแท่งเป็นเรื่องพิเศษที่คุณกำลังได้รับ แต่โดยหลักแล้วก็คือความสุขของความเมตตาบนโลกนี้ คุณกำลังจะเห็นพระเจ้าได้ผล คุณกำลังจะเห็นตัวเองได้ผล และสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลง
เพราะว่าเลขศาสตร์และพลังงานที่กำลังเริ่มเกิดขึ้น มันคล้ายกับเลขศาสตร์ สนามพลัง และทั้งหมดนั้นกำลังเริ่มรวมกันเป็นเลข 6 ขนาดใหญ่ คุณจำได้หรือเปล่าว่าเลข 6 หมายถึงอะไร บอกเราว่าเลข 6 หมายถึงอะไร ความสอดคล้อง เลข 6 ขนาดใหญ่อยู่ในหนทางนี้ นี่คือคุณที่สอดคล้องกับโลก
จะมีตัวเลขใหม่บางตัวที่คุณจะได้เห็นในนาฬิกาและมันจะมีความหมายบางอย่างต่อคุณ แต่มันจะไม่เป็นการทั่วไปอีกต่อไปแล้ว มันเป็นของคุณโดยเฉพาะ คุณจะได้เห็นตัวเลขครั้งแล้วครั้งเล่า ของคุณโดยเฉพาะ ของคนอื่นอาจเป็นเลขอื่น เลขศาสตร์จะก้าวหน้ามากขึ้น หยั่งรู้มากขึ้น มันจะบอกเรื่องราวแก่คุณ มันจะวาดภาพ เพราะว่ามันคือพลังงานของโลก นี่คือตัวคุณ
อย่ารับการสื่อความนี้ไปแบบน่าจะเป็น เพราะว่าคุณกำลังเคลื่อนที่เข้าไปในการเริ่มต้นใหม่จากเลข 9 จำนวนมาก การจบของหนทางเก่าๆ มองมันเหมือนกับทิ้งลงในถังขยะ อย่ามีอะไรต้องทำกับมัน มองมันเป็นของใหม่ ถังขยะที่ว่างเปล่า แล้วคุณก็สร้างหรือเปลี่ยนมันเป็นการฉลองให้กับความสุขที่กำลังมา ทำให้ชัดเจนกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว
โดยปกติการสื่อความแบบนี้ ถ้าคนที่ไม่เข้าใจได้ฟังจะหัวเราะเยาะ คนที่ทำอย่างนั้นจะไม่ถูกตัดสินแต่อย่างใดจากเรา เพราะว่าพระเจ้าก็อยู่ในตัวของพวกเขาเช่นกัน มีระดับของการตื่นรู้แตกต่างกัน วิญญาณเก่าแก่ คุณอยู่ที่นี่มานานมาก ในวิธีการทำงานของสิ่งต่างๆ นั่นคือคนที่เราพูดด้วย คนที่ไม่เห็นสิ่งนี้ พวกเขาก็มีทางของพวกเขาเอง
พวกเขาอาจมาใหม่บนโลกนี้ พวกเขาไม่สนใจเรื่องพวกนี้ พวกเขาแค่ยังไม่พร้อม ตอนคุณเป็นเด็กนักเรียน คุณอยู่ในระดับสูงสุดของโรงเรียน และมีเด็กใหม่เพิ่งเข้ามาเรียนระดับแรก ยังไม่รู้อะไร แต่คุณรู้มากมาย มันก็ไม่ได้แตกต่างกันในเรื่องนั้น ไม่มีการตัดสินใดๆกับคนที่หันหลังจากไป แล้วก็หัวเราะเยาะ เพราะว่าการหยั่งรู้และภูมิปัญญาของคุณบอกว่ามันจริง ทั้งหมดนี้เป็นความจริง
แล้วก็มีคนที่พูดว่า ฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งของมัน เมื่อคุณพูดอย่างนั้น คุณยอมรับมันและคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของมัน ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ พลังงานนี้สนับสนุนความสอดคล้องของชีวิตของคุณ นั่นสำหรับตอนนี้

And so it is.

Sunday Channelling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เมื่อวานเราบอกว่ามันเป็นการสื่อความครั้งสุดท้ายที่เป็นการให้ข้อมูล นี่เป็นการสื่อความครั้งสุดท้ายที่เป็นส่วนตัว การสื่อความที่แตกต่างกันสองแบบที่เราให้กับกลุ่มผู้ฟังที่นั่งต่อหน้าเรา อันหนึ่งเป็นการแสดงข้อมูล ที่ให้ในความรัก บางอย่างเป็นของใหม่ บางอย่างเป็นการทบทวน จากนั้นก็เป็นอีกแบบหนึ่ง ไม่มีการสอน ไม่มีข้อมูล แต่มีการสะท้อนมาแทนที่ โลกวิญญาณกำลังพูดกับคุณ นั่นคือสิ่งที่เราอยากทำในตอนนี้
ประเพณีในช่วงเวลานี้ของปีทั่วโลก มีการฉลองการสิ้นปีเก่า การเริ่มปีใหม่ ในบางวัฒนธรรมคุณเพิ่มเทศกาลวันหยุดเข้าไปด้วย เป็นเวลาของการให้ การคิดพิจารณา ครอบครัว นี่เป็นประเพณีของโลก เป็นเวลาที่ดีที่จะพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เราอยากพูด เราอยากให้คุณนำเสนอตัวเอง มันไม่ง่าย ก่อนที่เราจะบอกว่าการนำเสนอนั้นคืออะไร เราอยากทำการคิดพิจารณา
มีคนมากมายกำลังฟังการสื่อความนี้ มันสำหรับคุณด้วยเช่นกัน แต่เป็นส่วนตัวสำหรับคนที่นั่งต่อหน้าเราในตอนนี้มากกว่า ที่กำลังฟังการสื่อความนี้แบบสดๆ มีการคิดพิจารณา การพิจารณาเป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณ มีพลังงานมากมายและคำถาม พวกคุณมีความแตกต่างกันด้วย มีความเป็นเฉพาะตัวอย่างมาก
มีคนแค่ไม่กี่คนในหมู่พวกคุณเท่านั้นที่รู้ว่าพระเจ้ารู้จักคุณดี คุณรู้สิ่งนั้นหรือเปล่า มีคนมากมายที่รู้สึกโดดเดี่ยวแปลกแยก มีคำถามากมายที่คุณมีเกี่ยวกับตัวเอง ต่อไปจะเป็นอย่างไร คุณสงสัยหลายอย่าง คุณสงสัยว่าคุณทำถูกหรือเปล่า ไปถูกทางหรือเปล่า ตัดสินใจถูกหรือเปล่า คุณมองไปในวันพรุ่งนี้ สองวันข้างหน้า สัปดาห์หน้า ไกลกว่านั้น คุณสงสัยมัน
มีความสงสัยมากมายหลายระดับ พวกคุณบางคนสงสัยเป็นอย่างมากกับ คุณคือใคร อยู่กับใคร ถ้าคุณอยู่กับบางคน และมีพวกคุณจำนวนมากที่ยังไม่มีหลักแม้แต่ในห้องนี้ เราหวังว่าเราจะนำคุณกลับมาสู่ภาพที่ใหญ่กว่าได้ เราอยากบอกคุณบางสิ่งที่นักบินทุกคนพูดถึง พวกเขาพูดว่า ไม่ว่าที่บ้านจะมีปัญหามากแค่ไหน หรือในที่ทำงาน หลังจากที่พวกเขาบินขึ้นไปสู่ท้องฟ้า ปัญหาทั้งหมดก็หายไป ถ้าพวกเขาได้บิน
มีมุมมองที่สูงกว่าของความรู้สึก ของการลอยอยู่เหนือปัญหา ถ้าคุณถูกทิ่มแทงจากปัญหามากมาย ที่ตลอดชีวิตพูดว่าให้ฉันผิดพลาดได้บ้างไหม ความรู้สึกจะเป็นอย่างไรถ้าได้อยู่เหนือมันทั้งหมด ตลอดเวลาหลายชั่วโมงที่พวกเขาได้อยู่ในเครื่องบินลำนั้น แม้ว่ามันจะดูน่าเบื่อ พวกเขาก็พูดเกี่ยวกับบางสิ่งที่อยู่เหนือมันทั้งหมด ปัญหาทั้งหมดหายไป มันนำพวกเขาเข้าไปในมุมมอง
ดังนั้น เราจึงอยากให้คุณบินไปกับเรา สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเป็นมนุษย์ที่เราเห็น เรารัก เราชื่นชม ก็คือคุณไม่ได้ถูกออกแบบมาให้จำได้มากนัก เหตุผลในเรื่องนี้ก็คือถ้าคุณสามารถจำได้ทั้งหมด คุณก็แค่บินเท่านั้นเอง และคุณก็รู้อยู่เสมอในสิ่งที่เรารู้ นั่นคือเหตุผลที่คุณไม่ได้รับอนุญาตให้จดจำบันทึกอดีตชาติได้ผ่านสองสามภพชาตินั้น และคุณไม่ได้รับอนุญาตให้จดจำสิ่งที่มีมาก่อนหน้านั้น และสิ่งที่มีมาก่อนนั้นอีก
แต่เราอยากให้คุณบินไปกับเราสักครู่ นี่ก็เพื่อพวกคุณทุกคน พวกคุณบางคนเข้ามามีส่วนร่วม บางคนไม่ได้เข้าร่วม คุณเป็นอมตะ เราพูดกับหัวใจของวิญญาณของคุณ ครั้งหนึ่งก่อนที่โลกจะก่อตัวขึ้น ตอนที่คุณเป็นคุณ คุณมองดูความก้าวหน้าของทั้งหมดนี้ รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ในที่สุดอารยะธรรมจะเกิดขึ้น ชีวิตจะเกิดขึ้น และพวกเราอยู่ด้วยกัน
พวกคุณบางคนได้ยินเสียงของเรา แม้ว่ามันจะเป็นสียงของมนุษย์ คุณได้ยินมากกว่านั้น คุณได้ยินเสียงครอบครัวที่เราเป็น พวกคุณบางคนมีความสัมพันธ์กับครอบครัวนี้ คุณไม่รู้ว่าทำไม คุณถูกดึงดูดมาหาสิ่งนี้ และเรากำลังจะบอกคุณว่าทำไม เพราะว่าเราบินไปด้วยกัน คุณแสร้งทำได้หรือเปล่า และในการแสร้งทำนั้น การหยั่งรู้ของคุณจะจับความรู้สึกของการจดจำได้ ของการอยู่กับครอบครัวที่คุณเรียกว่าแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
มองดูภาพใหญ่ของโลกที่กำลังพัฒนาตัวขึ้นมา พวกคุณบางคนมาแล้วก็ไปจากดาวเคราะห์ดวงอื่นในขณะที่พัฒนา แต่นี่เป็นการก่อตัว เวลาก่อนที่คุณจะอยู่บนดาวดวงไหน เวลาที่จักรวาลยังร้อน เวลาที่กาแลกซี่เพิ่งมารวมกลุ่มกัน เวลาที่สนามอุกกาบาตยังตกลงสู่ดาวเคราะห์เหล่านั้น รวมถึงโลกของคุณด้วยเพราะว่ามันยังใหม่ ก่อนที่มันจะหายไป แรงโน้มถ่วงทำงานเสร็จแล้ว ก่อนที่ดวงจันทร์จะเป็นดวงจันทร์ เราอยู่ที่นั่น ก่อนเวลาจะเป็นเวลา
วิญญาณเก่าแก่ ในการนั้นคุณรู้ ในรูปที่งดงามของความรักที่คุณเป็น วันหนึ่งคุณจะมาเดินบนพื้นดินของโลกนี้ แต่คุณจำไม่ได้ นั่นก็ดีแล้วสำหรับคุณ เหตุผลที่มันดีแล้วสำหรับคุณก็เพราะมันกำลังผ่านไป พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบนโลก คุณก็จะกลับมาในรูปนี้ ของความเป็นอมตะ มนุษย์ทั้งหลาย ทุกสิ่งที่คุณผ่านในนาทีนี้ มันเล็กมากเมื่อเทียบกับตัวตนที่แท้จริงของคุณ
ถ้าคุณบินไปกับเราได้สักครู่ คุณจะบินไปเหนือทุกสิ่งที่เป็นตัวคุณในวันนี้ ทุกอย่างที่คุณมีต่อหน้าคุณในตอนนี้ ที่คับข้องใจ สามารถทำให้ไม่มีผลได้ มันเล็กน้อย มันง่ายๆ มันเป็นอย่างนั้น เพราะว่าคุณคือเมล็ดพันธ์ของพระผู้สร้าง ถ้าคุณคว้าสิ่งนี้ไว้ได้ แม้ว่าจะในหนทางเล็กๆในวันนี้ ในความเป็นส่วนตัวของคุณในวันนี้ เรากำลังจะบอกคุณว่า คุณสามารถเป็นอิสระจากทั้งหมดของมันได้
ถ้าคุณสามารถมองดูตนเองได้ และเข้าใจว่าคุณไม่เพียงแค่มีคุณค่า คุณอยู่เหนือมันทั้งหมด ไม่ว่าคุณจะคิดว่าพรุ่งนี้มีอะไร คุณสามารถลอยขึ้นเหนือมันได้ พวกคุณทุกคนรวมถึงคู่รักของคุณ วันหนึ่งจะถึงลมหายใจสุดท้าย มนุษย์กลัวลมหายใจสุดท้ายนั้น เราอยากให้คุณอยู่เหนือมัน เพราะว่ามันไม่ใช่ลมหายใจสุดท้ายของคุณ มันเป็นแค่ลมหายใจสุดท้ายในร่างกายนั้น แล้วคุณก็กลับมาเยาว์วัย เสียงดัง พร้อมที่จะไปเฉพาะในเวลานี้
เราพูดสิ่งนี้อีกครั้ง นี่จะเป็นครั้งแรกที่คุณจะกลับมาเยาว์วัยในฐานะของมนุษย์ในพลังงานใหม่ และคุณจะมีสิ่งที่คุณจำได้ ที่ในเวลานี้คุณไม่เคยรู้ ความตายไม่มีความเจ็บปวดใดๆทั้งสิ้น เว้นแต่ผู้คนที่คุณทิ้งไว้เบื้องหลัง แม้แต่วันเวลาก็จะมีแนวความคิดใหม่ทั้งหมด ของความหมายของมัน คุณสามารถลอยขึ้นเหนือมันได้หรือเปล่า คุณอยู่ที่นี่ ก่อนที่โลกจะเป็นโลก
เวลาหลายล้านปีที่พัฒนามันขึ้นมา คุณอยู่ที่นี่ เวลายังไม่เป็นเวลา บางคนสงสัยว่า ฉันทำอะไรในช่วงเวลานั้น เราจะบอกคุณว่า มนุษย์ที่รัก นั่นเป็นคำถามแบบมนุษย์ ไม่มีการทำอะไรเมื่อคุณอยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง มีแค่ความรัก มีแค่ความงดงามของการเป็น เมื่อไม่มีสิ่งที่เรียกว่าเวลา เพราะว่าไม่มีการพัก ไม่มีการกระทำ ไม่มีวงจรใดๆ มันเป็นแค่ความบริสุทธิ์ของการเป็น เราไม่สามารถอธิบายมันได้ แต่คุณเคยอยู่ที่นั่น
ส่วนของความทรงจำนั้นเราอยากให้คุณเป็นและทำแค่เล็กน้อยด้วยการลอยขึ้นเหนือทุกสิ่ง ที่คุณเป็นในวันนี้ พวกคุณเคยพูดว่า ฉันสามารถรู้สึกได้ถึงความใกล้ชิดสนิทสนม ครอบครัว ความอบอุ่น ความวุ่นวาย มีไลท์เวิร์คเกอร์จำนวนมากที่ไม่อบอุ่นและวุ่นวาย นั่นคือคนที่เราพูดถึงในเวลานี้ คุณสามารถลอยขึ้นเหนือมันได้ ความอบอุ่นและวุ่นวายให้มันมาจากเรา
อย่าไปพึ่งมนุษย์คนอื่นเพื่อให้ความรู้สึกสมดุลแก่คุณ เข้าสู่ภายในแล้วมองหาเรา ครอบครัวของพระเจ้า คุณไม่เคยโดดเดี่ยว ให้เทศกาลวันหยุดนี้เป็นวันที่แตกต่าง เพราะว่าคุณอยู่เหนือทุกสิ่ง ตรงข้ามกับความเป็นจริงของความคับข้องใจและความกลัว และข้อเท็จจริงที่ให้สิ่งนั้นแก่คุณ ลอยขึ้นเหนือมันสักครู่ แล้วผ่อนคลายในความรักของพระเจ้า
ความผ่อนคลาย เราอยากให้คุณรู้สึกถึงมัน เพราะว่านั่นคือคุณที่แท้จริง ไม่ใช่ความเป็นมนุษย์ที่วางอยู่บนตัวคุณ แค่ไม่กี่ปีในเวลาหนึ่ง ชีวิตแล้วชีวิตเล่า มันจะเป็นจุดจบของความกลัว ความคับข้องใจและความทุกข์ มนุษย์กำลังวิวัฒนาการเข้าสู่ความเป็นคุรุ และสิ่งต่างๆที่คุณเดินผ่านในตอนนี้ เคยเดินผ่านในอดีต จะเหือดหายไปอย่างช้าๆ คุณจะมีการดำรงอยู่แบบใหม่หมด แม้ในฐานะมนุษย์ อนาคตสดใสกว่าที่คุณถูกสอนมา
ตอนนี้มีศักยภาพบางประการจากปี 2016 เข้าสู่ปี 2017 และเราอยากเตือนคุณว่า บางอย่างมีพลังงานของความกลัว มันอาจทำให้คุณประหลาดใจ มันอาจติดส้นเท้าของคุณ คุณอาจสงสัยตัวเอง สงสัยวิญญาณของคุณ นี่คือไพ่โจ๊กเกอร์ที่กำลังจะมา และเหตุผลที่พวกเขามีอยู่ก็คือสอดไม้ลงไปในทุกสิ่ง แล้วก็ปั่นมันขึ้นมา และมันจะมาในหลายรูปแบบ เมื่อมันเกิดขึ้นเราอยากให้คุณระลึกถึงการสื่อความครั้งนี้
เราอยากให้คุณลอยขึ้นเหนือมัน เราอยากให้คุณยิ้มแล้วก็พูดว่า นี่ไง นั่นที่ครายออนพูด นั่นที่ครายออนพูด จากนั้นเราอยากให้คุณเอนหลัง แล้วล่องลอยไปกับมัน ที่รัก หนทางของคุณบนโลกนี้มีความสำคัญมากในเวลานี้ ถ้าคุณผ่านมันในความคับข้องใจ ความกลัว ความทุกข์ คุณจะไม่สามารถแสดงแสงสว่างให้กับใครได้ วิญญาณเก่าแก่ทั้งหลาย จุดมุ่งหมายทั้งหมดของการดำรงอยู่ของคุณในเวลานี้ ก็คือแสดงความสมดุลให้กับคนอื่น แม้ในเวลาที่เลวร้าย และสมดุลในเวลาที่ดี
พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า คุณมีความมั่นคงของสีหน้าทางวิญญาณ ที่ผู้คนจะมองเห็น คุณสามารถหัวเราะได้ในขณะที่คนอื่นทำไม่ได้ คุณสามารถรับฟัง และช่วยเหลือพวกเขาด้วยข้อเท็จจริงของความสมดุลของคุณที่พวกเขาไม่มี พวกเขาสามารถอยู่กับคุณได้สักครู่หนึ่ง แล้วพวกเขาก็ระลึกได้ว่าพวกเขาอยากกลับมาอยู่กับคุณอีกครั้ง เพราะว่าบางที บางอย่าง การแค่ได้อยู่กับคุณช่วยเหลือพวกเขา
นี่คือความแตกต่างระหว่างคนที่สำเร็จการศึกษาและนักเรียนใหม่ คนที่เคยอยู่ เคยทำ มีประสบการณ์มาก พวกเขารู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่จุดจบ และคุณจะผ่านทุกสิ่งไปได้เพราะว่าคุณสามารถอยู่เหนือมันได้ ที่รัก อะไรที่คุณไม่อยากได้ยิน เราจะบอกคุณว่า จะมาถึงเวลาที่ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร คุณสามารถฟังมันได้ทั้งหมด มีสิ่งที่ดีมากมายกำลังมา
เพื่อจะไปให้ถึงสิ่งที่ดีบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นบนโลก อาจมีการยกระดับที่น่าสนใจบางอย่าง และทั้งหมดที่คุณเห็นในเดือนที่ผ่านมา ก็เกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาสามารถเป็นไม้ที่สอดลงในสิ่งต่างๆที่เคยเป็นปกติ เปลี่ยนมันให้แข็งแรง และผลก็จะออกมาเป็นแนวคิดใหม่ ความคับข้องใจจะถูกเปลี่ยนไปเป็นทางออกของปัญหา
คุณจะได้เห็นในสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน จะมีการรับรู้ที่วิญญาณเก่าแก่เริ่มมองเห็น และพวกคุณส่วนใหญ่ ถ้าคุณกำลังฟังเราในตอนนี้ จะเห็นด้วยกับตัวคุณเอง ที่คุณไม่สามารถเผชิญหน้าได้ ทั้งหมดนั้นจะทำงานด้วยกัน ไม่เพียงแค่สิ่งดีๆสำหรับคุณ แต่ยังรวมถึงสิ่งดีๆของโลกด้วย ไม่เพียงแต่คุณจะเป็นแสงสว่างที่ต้องส่องแสงเมื่อสิ่งต่างๆแตกต่างออกไป
มนุษย์ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ถ้าคุณเป็นประภาคารที่แข็งแรงในพายุ ผู้คนจะเห็นคุณและอยากอยู่กับคุณ คุณจะช่วยเหลือคนได้นับพันคน คุณกำลังเคลื่อนที่เข้าสู่ปีเลข 1 เมื่อใดที่คุณมีการเริ่มต้นใหม่ จะมีการเปลี่ยนแปลง คิดถึงกระดานชนวนว่างๆ ไม่เป็นแบบเดิมๆ คุณไม่ได้กำลังผ่านปีหนึ่งไปสู่อีกปีหนึ่ง คุณกำลังเดินทางจากพลังงานเก่าไปสู่บางสิ่งที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน คุณพอใจหรือเปล่า กับสิ่งที่คุณยังไม่มีประสบการณ์
การสื่อความครั้งแล้วครั้งเล่า เราเคยบอกคุณว่าเป็นเรื่องยากสำหรับมนุษย์ ที่จะฉายภาพสิ่งที่พวกเขายังไม่มีประสบการณ์ และยังไม่รู้สึกสบายกับมัน ตอนนี้เราจะบอกคุณว่าคุณสมบัติหนึ่งที่คุณมีก็คือคุณมองเห็นได้เหนือทุกสิ่ง คุณถึงกับอยู่เหนือความกลัวตายได้ เมื่อคุณเริ่มสายเลือดของความเป็นคุรุ สิ่งหนึ่งที่คุณมีก็คือความสามารถที่จะมองเห็นสิ่งใหม่ๆ แล้วรู้สึกสบายได้ในทันทีทันใด เพราะว่าคุณมองเห็นผ่านสิ่งเหล่านั้น เข้าไปในอนาคตที่ดีกว่า คุณมองเห็นผ่านสิ่งเหล่านั้น
ถ้าเวลาอยู่ในวงกลม อย่างที่เราเคยพูดมาก่อน นั่นหมายความว่าแม้แต่สิ่งที่คุณไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ดูเหมือนคุณจะคุ้นเคยกับมันในหนทางที่คุณไม่สามารถอธิบายได้ นี่คือการจำได้ถึงบันทึกอดีตชาติของคุณ ที่เคยผ่านสิ่งเหล่านี้มาแล้วหนึ่งครั้ง สองครั้ง หรือมากกว่า ระหว่างการวิวัฒนาการของกาแลกซี่นี้
ย้อนกลับไปกับเรา คุณอยู่เหนือมันทั้งหมด คุณกำลังมองมาที่สิ่งนี้ การก่อตัวของกาแลกซี่ คุณเห็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจตรงศูนย์กลาง คุณยิ้ม เพราะว่าคุณรู้เกี่ยวกับคู่แฝด ในฟิสิกส์ เราเคยบอกคุณเกี่ยวกับคู่แฝด ไม่มีใครมองเห็นคู่แฝด พวกเขาเห็นแค่หนึ่งเดียว แต่จริงๆแล้วมีสอง คุณยิ้มไปที่แสงสว่าง ที่ให้มาในความงดงามของที่นั่นในทางกายภาพ คุณยิ้มให้กับความเป็นควอนตัมที่ยังไม่ได้ค้นพบ ที่ทำให้ไปไหนมาไหนได้ในทันทีทุกที่
คุณยิ้มให้กับสิ่งที่กำลังจะเป็น คุณรู้สึกถึงอนาคตที่อยู่ไกลออกไปนับล้านปี จากนั้นคุณก็จำได้ถึงจักรวาลล่าสุดที่คุณอยู่ ที่คุณเคยทำมันมาก่อน วิญญาณเก่าแก่ เป็นไปได้หรือไม่ที่ในความเป็นอมตะที่คุณเป็น ประสบการณ์ระดับกาแลกซี่ทั้งหมดเป็นแค่เข็มวินาทีขยับหนึ่งครั้งในกาลเวลา และคุณทำมันอีกครั้ง เหตุผลทั้งหมดที่คุณทำมันอีกครั้ง ก็เพื่อยกระดับความถี่ของพระเจ้า ทุกครั้งที่โลกเข้าสู่การสำเร็จการศึกษาด้วยทางเลือกเสรี คุณได้เพิ่มพลังงานของพระผู้สร้าง
พระเจ้าเป็นพระเจ้าเนื่องจากสิ่งที่คุณทำ มันยากที่จะอธิบายกับคุณ เหตุผลสำหรับชีวิต เหตุผลสำหรับการดำรงอยู่ ทั้งหมดมันเกี่ยวกับอะไร คุณไม่เข้าใจสิ่งนั้น แต่ถ้าเราจะบอกคุณว่าทั้งหมดนั้นเพิ่มพูนแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ที่คุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน รับได้ไหมถ้าคุณไม่รู้ส่วนที่เหลือของเรื่องราว
คุณเป็นส่วนหนึ่งของแสงสว่างที่กำลังเพิ่มขึ้นบนโลก สิ่งที่คุณผ่านมา โลกรู้ คุณคือใคร เรารู้ เราพูดกับคนที่กำลังฟังในตอนนี้ เราบอกว่า อยู่ให้เหนือมัน และรู้สึกถึงเราในตอนนี้ ให้รู้ว่าคุณอยู่เหนือมันทั้งหมด ทั้งหมดนั้นจะเรียบร้อย ถ้าตอนนี้คุณมีทุกข์จากความเศร้าโศก ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด เราอยากให้คุณรู้ว่าพระเจ้ารู้ ความโศกเศร้าที่คุณมี สามารถจางหายไปและแก้ไขได้ด้วยความรักของพระเจ้า ความกลัว ความโศกเศร้า ความทุกข์ จากไปด้วยแสงสว่าง มันเป็นอย่างนั้น และคุณมีแสงสว่าง คุณเพิ่งได้รับของขวัญให้อยู่เหนือมันทั้งหมด คลานออกมาจากหลุม แล้วเริ่มมองเห็นความมีคุณค่าของตัวคุณ
คุณกลับมาสู่ร่างกาย อยู่ในโลกสามมิติ การประชุมกำลังจะจบ คุณเข้าไปในรถ ไปในที่ๆคุณอยากไป สำหรับคุณมันอาจดูเหมือนแตกต่างจากเวลาที่ฟังการสื่อความ เราอยากเชื้อเชิญคุณอย่างนี้ อยู่มันทั้งสองโลก คุณสามารถขับรถและอยู่กับพระเจ้าในเวลาเดียวกันได้ คุณสามารถอยู่เหนือมันทั้งหมดและอยู่ในโลกสามมิติในเวลาเดียวกันได้
มนุษย์แบบใหม่จะมีประสบการณ์นั้น คุณเดินในความเป็นจริงประจำวัน คุณกิน คุณขับรถ คุณนอน แต่คุณไม่จมอยู่กับปัญหา คุณอยู่เหนือมันทั้งหมด คุณจัดการมัน คุณแก้ปัญหา คุณแก้ปริศนา ในความสงบสุขอย่างเต็มที่ เพราะว่าคุณรู้ว่าคุณคือใคร เคยเป็นใคร และจะเป็นใคร คุณคว้าสิ่งนั้นไว้ได้หรือเปล่า ขณะที่คุณกำลังเข้าสู่ปีเลข 1
นั่นคือข้อความ การวิวัฒนาการของมนุษย์อยู่ในมือ และมันจะเริ่มจากวิญญาณเก่าแก่ คุณเคยอยู่ เคยทำ คุณกำลังเดินทางเข้าสู่สถานที่ๆไม่แน่ใจเพราะว่าคุณเคยอยู่ที่นั่นมาก่อน แต่มันจะแตกต่างหรือเปล่า ยิ้มให้กับมัน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องอยู่ในปัญหา สายลมที่งดงามกำลังพัด สายลมของการเปลี่ยนแปลง สายลมของความรัก สายลมของการตื่นรู้และความเข้าใจ สายลมของสันติสุข
พวกคุณบางคนจะรู้สึกถึงมันในเร็วๆนี้ คุณจะสามารถผ่อนคลายได้ในอ้อมแขนของความเป็นตัวคุณ คุณสามารถอยู่ในความสบายและโอบล้อมโดยพระเจ้าภายในตัวคุณ คุณสามารถอยู่คนเดียวและอยู่กับเราได้ อยู่ด้วยกันกับส่วนของพระเจ้าของมนุษย์ทุกคน นั่นคือครอบครัว นั่นคือคุณ นี่คือครายออน ตลอดหลายปีมานี้ก่อนการยกระดับ เราไม่สามารถบอกคุณในสิ่งที่เราพูดในตอนนี้ได้ เนื่องจากการยกระดับยังเป็นเพียงแค่ศักยภาพเท่านั้น และเราเข้าใจมันด้วยกัน
ตอนนี้ ข้อมูลใหม่เริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริง อยู่เหนือมันทั้งหมด เริ่มค้นพบและรู้สึกถึงความเป็นจริงของการรับรู้ที่สูงกว่า ว่ามีอะไรอยู่ในตัวคุณจริงๆ เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น