วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

BOULDER COLORADO 2017 : January 7



BOULDER COLORADO 2017
        
January 7 - 2017

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่คือข้อความแรกในปีเลข 1 และปี 2017 จะเป็นหีบห่อของศักยภาพของการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงชนิดเดียวที่คุณอาจมองเห็น ตัวเร่งปฏิกิริยาที่อยู่ที่นี่ ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่คุณเห็นมาในไม่กี่ปีมานี้ เรากำลังจะพูดกับคุณในวันนี้ว่า ถ้าคุณดูจากข่าวของคุณ คุณจะไม่เชื่อในสิ่งที่เราพูดแต่อย่างใด นั่นเป็นเพราะโลกในแบบสามมิติ โลกที่มองดูแต่เพียงสิ่งที่เป็นลบจะทำให้คุณหดหู่ ผลักดันคุณเข้าสู่สถานะของความเป็นลบและความกลัว
และเราอยากเตือนคนที่กำลังฟังว่า คุณสมบัติเหล่านี้จะยังไม่ดีขึ้นในปีนี้ พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า ไลท์เวิร์คเกอร์ วิญญาณเก่าแก่ คุณต้องระมัดระวัง สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกมีมากกว่าที่คุณเห็นในทีวี มีสิ่งต่างๆกำลังเป็นไปมากมาย การยกระดับอยู่ที่นี่ ไม่ใช่กำลังมา ตลอดหลายปีนับตั้งแต่ปี 2012 และสิ้นปี 2012 มีให้คุณปรับตั้งค่าใหม่ ให้คุณกลับมาในปีเลข 1 เพื่อสร้างใหม่และเข้าใจ
มีคนที่ไม่เคยฟังครายออน บางคนมาฟังการบันทึกเสียงนี้เป็นครั้งแรก พวกเขาไม่เคยฟังครายออนมาก่อน มักจะมีคำถามอยู่เสมอ นี่มันอะไร ใคร จริงหรือเปล่า เราจะพูดในสิ่งที่เราพูดอยู่เสมอ เราขอเชิญคุณให้ปรับตัวเข้าสู่ความเมตตาและความรักของพระเจ้า ข้อความนี้ไม่มีอะไรน่ากลัว มันมักจะเป็นสิ่งที่ฉลองให้กับมนุษย์ สถานการณ์ที่คุณอยู่ในนั้น สิ่งที่กำลังเป็นไปและสิ่งที่คุณผ่านมา มันเป็นการฉลองให้กับคำทำนายที่มีมานับพันปี
นี่ไม่ใช่ยุคใหม่ ตอนนี้มันเป็นยุคที่เคยทำนายเอาไว้ว่าจะเป็น นี่คือพลังงานที่กำลังมาอยู่เสมอถ้าคุณอนุญาต และคุณก็อนุญาต มันไม่ใช่ของใหม่ มันบรรจุเมล็ดพันธ์ของภูมิปัญญาโบราณ สุกงอมจากดินของโลก สุกงอมจากดวงดาว มากเกินไปสำหรับคุณหรือเปล่าที่จะมานั่งให้พระผู้สร้างของจักรวาลรัก มากเกินไปหรือเปล่าที่จะรู้ว่ามีสายใยเชื่อมต่อ มันมากเกินไปหรือเปล่า เนื่องจากไม่มีคำสอนหรือใครบางคนให้สักการะ
ที่รัก ทั้งหมดนั้นมีความเหมาะสมที่จะสัมผัส แต่ในตอนนี้ เราจะถามคุณว่า มันมากเกินไปหรือเปล่า ที่พระเจ้ารู้จักคุณ ทุกวิญญาณในห้องนี้เป็นอมตะ ถ้าคุณอยากดูข้อความของผู้รู้ทั้งหลาย จะมีชีวิตหลังความตาย และถ้าคุณอยากดูว่าคนโบราณสอนอะไร มีการกลับมาเกิดครั้งแล้วครั้งเล่า คุณเป็นอมตะ พระเจ้ารู้จักคุณ รักคุณ รู้ทั้งหมดที่คุณนำมาด้วย สนามแม่เหล็กของคุณกังวานไปด้วยสิ่งนี้
คุณอยู่ในกลุ่มของการสนับสนุนแม้ว่าคุณจะไม่รู้จักคนที่นั่งถัดจากคุณ แม้ว่าคุณจะไม่เคยรู้จักชื่อของพวกเขา เราจะบอกคุณว่ามีมิตรอยู่ที่นี่ และมิตรก็คือความรัก ความมีเมตตาต่อกัน ขณะที่คุณกำลังผ่านห้วงเวลาแห่งความยุ่งยาก เพราะว่าคุณคือประภาคาร จะมีคนมาหาคุณหลังจากนี้ พวกเขาจะพูดว่า ฉันกลัว ฉันไม่รู้ว่าอะไรกำลังเป็นไป ทิศทางของประเทศของฉัน ทิศทางของโลก จะเกิดอะไรขึ้น
คุณจะพูดอย่างไร คุณจะกลัวไปกับพวกเขาด้วยหรือเปล่า หรือว่าคุณจะยืนหยัดขึ้นแล้วก็พูดว่า ผมรู้ว่ามันดูแย่ แต่มีสิ่งที่ใหญ่กว่าที่คุณควรรู้ไว้ มีการยกระดับอย่างแท้จริงกำลังดำเนินไปบนโลกนี้ เคยมีคำทำนายมาก่อน มันต้องทำกับอนาคตของโลก สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อจิตสำนึกระดับต่ำเริ่มเปลี่ยนไปมีระดับที่สูงขึ้น คุณเคยคิดสักครู่บ้างหรือเปล่า วิญญาณเก่าแก่ ถ้าคุณนั่งอยู่ที่นั่นนานพอ ทุกคนจะรู้สึกสบาย ต้องทำงาน
ถ้าคุณจะคิดว่ามีแท่งไม้ใหญ่สอดลงไปในทุกสิ่งแล้วก็ปั่นมันขึ้นมาอย่างรุนแรง คุณคิดถูกแล้ว เหตุผลก็เป็นเพราะว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ จะเป็นการปรากฏตัวของไพ่โจ๊กเกอร์ สิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยคิดถึงมาก่อน ว่ามันจะเกิดขึ้นได้ บางอย่างมีความกรุณามาก แต่คุณต้องรออีกเป็นเดือนเพื่อเข้าสู่อีกด้านหนึ่งของม่านพราง ข่าวดีอยู่รอบตัวคุณ คุณได้รับเครื่องมือ
วิญญาณเก่าแก่ที่นั่งต่อหน้าเรา นี่อาจเป็นครั้งแรกที่คุณมาเข้าประชุมแบบนี้ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ คุณอาจสงสัยว่าข้อความจริงๆคืออะไร คุณไม่รู้สึกถึงมันหรอกหรือ นี่เป็นเวลาของคุณ คุณอาจไม่รู้เรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับสิ่งนี้ คุณอาจไม่เคยฟังครายออนมาก่อน คุณไม่รู้สึกถึงบางอย่างที่ผุดขึ้นมาหรอกหรือ มีบางสิ่งที่งดงามในทั้งหมดนี้ และเราจะบอกคุณว่ามันคืออะไร มันคือตัวคุณนั่นเอง
มันเริ่มขึ้นที่นี่ ปฏิกิริยาที่คุณมีต่อคนอื่นที่มีความกลัว การชี้แนะของคุณ ความเป็นผู้รู้ของคุณ คุณนิ่งสงบได้อย่างไร คุณมีปฏิกิริยากับบางสิ่งที่ในอดีตทำให้คุณบ้าคลั่งได้อย่างไร ทั้งหมดนี้กำลังเริ่มยกระดับ ความงดงามที่จริงแล้วอยู่ในตัวคุณ เราไม่ได้กำลังพูดกับห้องประชุมห้องหนึ่งที่เต็มไปด้วยผู้คน เราและคนอื่นที่เหมือนกับเราที่จะสื่อความในสุดสัปดาห์นี้กำลังพูดกับวิญญาณเก่าแก่ มีพวกคุณนับสิบล้านคนทั่วโลก
ตอนที่เรานั่งอยู่บนเวทีที่เมืองเทลาวีฟ คู่หูของเราพาเราไปที่เก้าอี้ สิ่งที่เราบอกกับพวกเขาที่ศูนย์กลางของความยุ่งเหยิงก็คือ สีสันกำลังมาสู่สังคมขาวดำ เราได้พูดกับวิญญาณเก่าแก่และไลท์เวิร์คเกอร์นับพัน ในศูนย์กลางของสถานที่ๆข่าวของคุณบอกว่าไม่มีความหวัง ในข่าวของคุณมันมีแต่ปัญหา มีแต่เรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นถ้าดูแต่ข่าว ขณะที่ครั้งล่าสุดคุณได้ฟังเกี่ยวกับความสุขอย่างเหลือเชื่อ ความเมตตาเกิดขึ้นที่นั่น และเราจะบอกคุณว่ามีการทำงานในที่นั้น ที่ทำให้คุณหลั่งน้ำตาด้วยความสุข และคุณจะเห็นว่ามันกำลังมา มันกำลังเปลี่ยนแปลง
มีสิ่งที่ไม่มีใครคาดหวังกำลังมา ทางออกของปัญหายากๆที่มีเหตุผล ที่ออกมาจากสังคม ในประเทศเล็กๆนั้น ไม่ใช่มาจากตะวันตก สิ่งต่างๆแตกต่างจากที่คุณคิด สิ่งต่างๆไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น คุณจะรักษาแสงสว่างนั้นไว้ได้หรือเปล่า โดยไม่รู้ข้อเท็จจริงของมัน คุณรู้สึกถึงมันหรือเปล่า เหตุผลที่มีเทศกาลที่นี่ เราอยากให้คุณรู้สึกถึงความเมตตาสำหรับคุณ เมล็ดพันธ์ภายในตัวคุณที่ไม่เคยตาย วิญญาณที่เชื่อมต่อกับพระผู้สร้าง ที่นั่นมีม่านพราง นั่นคือความลึกลับของมัน
เนื่องจากมันไม่ได้เปิดเผยต่อคุณอย่างเต็มที่ แต่มันคือความรัก คุณสามารถรู้สึกถึงมันได้ และเราพูดถึงมันอีกแล้ว คุณรำคาญหรือเปล่า ที่จะรับความรักจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์อย่างไม่มีเงื่อนไข โดยไม่ต้องทำอะไร ให้คุ้นเคยกับมัน มันเกี่ยวข้องกับฟิสิกส์บนโลกนี้ด้วย ความกรุณาจะเป็นมากกว่าที่คุณคิด อย่าออกจากที่นี่ด้วยความกลัว มีสิ่งต่างๆให้เฉลิมฉลองมากมายในปีเลข 1

And so it is.

Dual Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ทั้งหมดที่พูดมาถูกต้องและเป็นจริง ที่รัก คุณกำลังจะได้พบกับการสื่อความของยุคสมัยอยู่ในนี้ ข้อความมีความงดงาม และยาก เราอยากพูดเกี่ยวกับคุณ ในหนทางที่เราเคยทำมาก่อน แต่อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยมีประสบการณ์ คุณมีอายุเท่าใด อย่านับปี เราพูดว่าคุณอายุเท่าใด คุณเก่าแก่ พวกคุณทุกคน อาจมีคนพูดว่า ฉันไม่แน่ใจ ฉันไม่เชื่อมัน ฉันไม่มีหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้
เอาสมองออกไปสักครู่ เข้าสู่ภายใน คุณเป็นมนุษย์ที่รู้ คุณจะยังไม่เข้าร่วมประชุม เว้นแต่ว่าอย่างน้อยคุณจะถามคำถามว่า สิ่งนี้จริงหรือเปล่า ความรู้ภายในไม่ใช่การแสวงหาทางปัญญาหรือเป็นผลของทุกสิ่งที่คุณไป คุณรู้สิ่งต่างๆ คุณรู้ว่าข้างนอกมีสิ่งที่คุณไม่รู้มากมาย บางทีคุณอาจเป็นส่วนหนึ่งของมัน ในสถานะของความรู้นั้น คุณมีอายุเท่าใด
ถ้าเราจะบอกคุณอีกครั้งหนึ่งว่า กาแลกซี่นี้เป็นหนึ่งในหลายๆกาแลกซี่ในจักรวาล และมันย้อนกลับไปเกินกว่าที่คุณจะฉายออกมาเป็นปีได้ ปีแสง ย้อนกลับไปเท่าที่คุณจะสามารถคำนวณนับได้ คุณเคยอยู่ที่นั่น ส่วนของคุณที่คุณเรียกว่าวิญญาณ เราใช้คำที่คุณไม่เคยได้ฟังมาก่อน คำพูดที่เราพูดในแสงสว่างที่หมายความว่าครอบครัว คุณไม่เคยฟังมาก่อน คุณไม่สามารถได้ยินแสงสว่าง แต่เวลาที่คุณไม่ได้อยู่ที่นี่ คุณได้ยินแสงสว่าง
ถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่นี่ และคุณอยู่กับเรา กับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ในตอนนี้ เราพูดคำในภาษาของเรา ในหนทางของเรา ในแสงสว่าง คุณจะสะท้อนกับมันเพราะว่ามันคือบ้าน นั่นคืออายุของคุณ มันหมายความว่าคุณเฝ้ามองโลกนี้ในขณะที่มันยังหลอมเหลว ไม่ว่าคุณจะเป็นอะไร คุณเฝ้ามองดูมันในสถานะของเหลว
ที่รัก วิญญาณของคุณที่คุณคิดว่าคุณเป็น มีความซับซ้อนมากกว่าที่คุณรู้ ส่วนของวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่ยังอยู่กับพระผู้สร้าง ตอนนี้คุณเรียกมันว่าตัวตนที่สูงกว่าของคุณ เราเรียกมันว่าครอบครัวในแสงสว่าง ส่วนของคุณอยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง มีการเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์และตัวตนที่สูงกว่า มันผ่านม่านพราง มองเห็นได้ในเสียงหัวเราะ ความสุข และความรัก และความเมตตาก็คือแก่นของการเชื่อมโยงไปสู่มัน และเมื่อคุณหมดแรงกับเสียงหัวเราะ คุณเชื่อมโยงกับพระเจ้า คุณไม่รู้สึกถึงมันหรอกหรือ
ความรู้สึกนั้นของคุณติดต่อกันได้ง่ายๆ คล้ายกับขวด ดึงมันออกมาในเวลาที่คุณต้องการ มันเป็นสิ่งที่เข้าใจยาก ความสุขนั้น เด็กในภายในคนนั้น เป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้าอย่างมาก แต่ถ้าคุณเชื่อเรา ส่วนของคุณอยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง คุณอยู่ที่นี่ตลอดมา คุณเคยอยู่ในหลายสถานที่ในกาแลกซี่นี้ก่อนที่โลกจะมีสิ่งมีชีวิต เพียงแต่มีคุณในอีกด้านหนึ่งของม่านพรางด้วยเช่นกัน
ไม่ว่าคุณจะอยู่ในรูปร่างแบบใดในสามมิติในกาแลกซี่นี้ อาจทำสิ่งที่คุณทำในวันนี้ ยังมีส่วนของคุณที่อยู่กับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณเฝ้าดูโลกนี้พัฒนาขึ้นมา และคุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ความหมายของชีวิต มันคืออะไร ความหมายของชีวิตก็คือความหมายของความรัก คุณสามารถเข้าไปในสังคมแล้วรวมมันเข้าด้วยกันได้หรือเปล่า ด้วยตัวมันเองโดยไม่ต้องรู้เรื่องอื่นภายนอก ให้ตัวมันเองยกระดับตัวมันเองไปสู่ความกรุณาและสถานะของการสำเร็จการศึกษา นั่นคือปริศนาของชีวิต และเราจะบอกคุณว่า คำตอบก็คือ ใช่
นั่นคือสิ่งที่คุณเคยทำมาก่อนในกาแลกซี่นี้ โดยคนที่มีชื่อในแสงสว่างซึ่งก็คือคุณ คุณใหญ่กว่าที่คุณคิด และที่นี่ อีกครั้งหนึ่ง อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง เพราะว่ามันคือตัวเร่งปฏิกิริยาของความสอดคล้อง ในที่สุด การเปลี่ยนแปลงจะนำสิ่งต่างๆมารวมเข้าด้วยกัน ซึ่งจะสอดคล้องกันเข้าไปในสนามพลังงานหนึ่ง สิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์ในทางฟิสิกส์แล้ว คู่หูของเราจะพูดถึงเรื่องนี้ในวันพรุ่งนี้ และคุณอาจจะไม่เข้าใจในสิ่งที่เรากำลังบอกคุณ แต่เรากำลังพูดว่าคุณเคยเห็นมันมาก่อน
เพียงแต่ในโลกสามมิติ คุณมองไม่เห็นสิ่งใดๆในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง สำหรับบางคน มันน่ากลัว สำหรับบางคน มันน่าผิดหวัง สำหรับบางคน พวกเขาพร้อมสำหรับมันแล้ว วิญญาณเก่าแก่จะต้องเอากล่องของอคติออกไป แล้วก็ยิ้มให้กับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโลก ที่เราพูดว่าเกิดขึ้นที่นี่ มีเรื่องราวมากกว่าที่คุณรู้ และมันจะแสดงตัวมันเองออกมา ที่นี่มีศักยภาพสำหรับบางสิ่ง ที่คุณไม่ได้คาดหวัง เราเคยพูดถึงมันมาก่อน
ที่รัก คุณเตรียมตัวที่จะมองดูทั้งหมดนี้หรือเปล่า อย่างระมัดระวัง ในฐานะของวิญญาณเก่าแก่ที่อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ต้น กาลครั้งหนึ่ง ที่มีแค่จุดเริ่มต้นของชีวิตบนโลกนี้ เรามองดูสิ่งนี้ คุณมองดูสิ่งนี้ เราอยากบอกคุณว่า คุณทำอะไร ที่นี่มีวิญญาณเป็นสิบล้าน เราจะบอกคุณว่าคุณทำอะไร คุณพูดว่า ฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งของมัน ฉันอยากเป็นเพศที่ฉันเป็นในตอนนี้ และฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับนี้เมื่อมันมาถึง ฉันจะปรับค่าอายุขัยของฉันเพื่อมัน นั่นอาจหมายความว่าคุณมาเร็วไปเร็ว เพื่อให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้ในตอนนี้ที่อายุของคุณ คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง
คุณพูดว่าคุณจะไม่พลาดงานเลี้ยงนี้ ฉันจะเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับและการเปลี่ยนแปลง เหตุผลที่คุณพูดอย่างนั้นมาตลอดยุคสมัยก็เพราะคุณรู้ว่าคุณเป็นวิญญาณเก่าแก่ ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถช่วยในการยกระดับนี้ได้ด้วยแสงสว่างที่คุณมี คุณแทบรอไม่ไหวที่จะทำมัน นั่นคือตัวคุณ แก่กว่าแก่ ไม่สามารถนับได้ในหน่วยเวลาเป็นปี และพระเจ้ารู้จักทุกคน
นี่คือข้อความของครายออนที่ให้มาครั้งแล้วครั้งเล่า และมันจะประสานงานกันกับการสื่อความอื่นๆทั้งหมดบนโลก ในตอนนี้เนื่องจากการยกระดับ แล้วให้ข้อความแบบเดียวกันครั้งแล้วครั้งเล่าในหนทางของพวกเขา ในคำพูดที่แตกต่างกัน แต่มันเป็นสิ่งเดียวกัน ที่นี่มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด อย่างมาก
ครายออน คุณพูดว่ามีหลายสิ่งกำลังมา ฉันกลัว มันเป็นทางเลือกของคุณไม่ใช่หรือ ทำไมต้องกลัวการเปลี่ยนแปลงด้วย เหตุผลก็เพราะในพลังงานเก่า การเปลี่ยนแปลงมักจะพบกับสิ่งเลวร้ายเสมอ นั่นคืออคติของมนุษย์ ทุกสิ่งในอนาคตเกิดขึ้นซ้ำกับทุกสิ่งในอดีต คืนนี้เราจะมีข้อความเกี่ยวกับทั้งหมดนั้น และสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลง ที่คุณไม่เคยคิดว่าจะเปลี่ยนแปลง
โครงสร้างภายในทางวิญญาณอาจกำลังยกระดับ เราจะบอกคุณในเรื่องนั้น หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดก็คือ โลกวิญญาณขอร้องให้คุณยอมรับว่า อดีตไม่ใช่อนาคต อดีตไม่ใช่อนาคต อดีตไม่ใช่อนาคต ทั้งหมดที่คุณเคยเห็นเกิดซ้ำกับที่คุณเคยเห็น ตอนนี้ ให้พลิกไปหน้าใหม่ แล้วมองมันเป็นความแตกต่าง คุณทำได้หรือเปล่า
คุณจะเปลี่ยนกระบวนทัศน์ของความคิดได้หรือเปล่า จนถึงระดับที่คุณไม่ตกอยู่ใต้อิทธิพลของสิ่งที่เคยเกิดขึ้น นั่นเป็นเรื่องยากสำหรับมนุษย์ ที่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพื่อให้รู้ว่าจะทำอย่างไรสำหรับอนาคต มันเป็นปีเลข 1 เลข 1 ผ่านการยกระดับ มันเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงทางกระบวนทัศน์ และมันจะไม่มาอย่างง่ายๆ
ถ้าเราจะบอกคุณว่าคุณอาจทำผิดก่อนที่คุณจะเห็นว่าอะไรถูก คุณยอมรับมันได้หรือเปล่า นั่นหมายความว่ามีงานต้องทำ นั่นหมายความว่าสิ่งต่างๆที่อยู่ตรงหน้าพวกเขา ก่อนที่พวกเขาจะเห็นว่ามันไม่ได้ผลอีกต่อไปแล้ว สิ่งต่างๆในพลังงานเก่าที่เคยได้ผลจะไม่ได้ผลในอนาคต นั่นมีเหตุผลสำหรับคุณหรือเปล่า
เมื่อคุณเริ่มสำเร็จการศึกษาเข้าไปในพลังงานใหม่ สิ่งเก่าๆจะใช้ไม่ได้ ถ้าคุณสามารถทำความคุ้นเคยกับข้อความนั้นได้ คุณจะสามารถผ่อนคลายได้ คุณได้เรียนรู้อะไรไปบ้าง เตรียมตัวเอาไว้ สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ก็คือปัญญาเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ได้ผล จากนั้นคุณก็จะยกระดับขึ้นสู่ปัญญาที่ได้ผล นั่นคือทั้งหมดของสิ่งมีชีวิตบนโลกในฐานะของวิญญาณเก่าแก่ ประภาคารตื่นขึ้นแล้ว ส่องแสงออกไป ส่องแสงที่คุณไม่เคยมีมาก่อน

And so it is.

Main Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  การสื่อความในบ่ายนี้มีความแตกต่าง เราจะพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เราไม่ได้พูดถึงมากนัก มันเกี่ยวกับความซับซ้อนของระบบทางวิญญาณของมนุษย์ ก่อนที่เราจะเริ่ม แค่ให้รู้ว่าทำไมเราจึงมาอยู่ที่นี่ กระบวนการของการสื่อความที่มักจะไม่ค่อยสำเร็จ อยู่ที่นี่ด้วยเหตุผลเดียว นั่นคือเพื่อฉลองให้กับมนุษย์ มันไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อกล่าวหา มันไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อกระจายความกลัว มันไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อจูงใจให้คุณทำสิ่งที่คุณไม่อยากทำ
นี่คือครอบครัวอย่างดีที่สุด เรามานั่งกับคุณ จับมือคุณ แล้วเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้ เกี่ยวกับความมีคุณค่าของคุณ เกี่ยวกับความงดงามของระบบ ถ้าหากคุณนั่งต่อหน้าคนที่บอกว่าเขากำลังสื่อความ และคุณไม่ได้ฟังสิ่งนั้น ให้หยั่งรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เนื่องจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของจักรวาลและคุณเป็นหนึ่งเดียวกันในจุดมุ่งหมาย ในความเมตตา ในความรัก
แม้ว่าม่านพรางจะแยกคุณออกจากทั้งหมดนั้น คุณยังสามารถรู้สึกถึงมันได้ คุณอาจเห็นมันได้ รู้สึกถึงมันได้ในคำพูดของเรา เราไม่เคยเป็นมนุษย์ เราไม่จำเป็นต้องเป็นรูปธรรมหนึ่งเดียว ถ้าคุณอยากพูดเป็นคำพูด เราคือเสียงจากบ้านแสดงถึงวิญญาณของพระเจ้านับพันล้าน พระเจ้าใหญ่กว่าที่คุณคิด แตกต่างจากที่คุณคิด รักมากกว่าที่คุณรู้ และก้าวล้ำกว่าจิตสำนึกของมนุษย์อย่างมาก พระเจ้าไม่ทำแบบมนุษย์ พระเจ้าไม่มีปฏิกิริยาแบบมนุษย์
บนสวรรค์ไม่มีข้อโต้แย้งกับพระเจ้า มีเพียงความเมตตาและความรักที่บริสุทธิ์ ไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด ดังนั้นเราจึงสามารถให้ข้อความแก่คุณได้ ที่มีความกรุณา อ่อนโยน ความรัก และให้กำลังใจ นั่นคือสิ่งที่คุณได้รับ นั่นคือข้อความที่เราให้ ถ้าฉันไม่เคยมีมาก่อน ฉันอยากประเมินคุณค่าของมัน เกี่ยวกับจุดมุ่งหมายของการสื่อความ และมันเกี่ยวกับอะไร ไม่เคยคิดจะแสดงเพื่อให้คนคล้อยตาม มันเป็นเพียงข้อมูล
คนที่ต้องการฟังความจริงของความงดงาม ที่เกินกว่าความเข้าใจใดๆของมนุษย์ มันใหญ่กว่าที่คุณรู้ เราจะเริ่มด้วยการแสร้งถาม คำถามเป็นอย่างนี้ คุณเชื่อว่ามีเหตุผลหรือเปล่าที่มีพลังงานและระบบ พลังงานเก่าและพลังงานใหม่ เมื่อมันยกระดับเข้าสู่กระบวนทัศน์ใหม่ มันมีเหตุผลหรือเปล่าที่คุณสมบัติของสิ่งต่างๆที่เคยเป็นจะเปลี่ยนไปด้วย ถ้าคุณเห็นด้วยกับสิ่งนั้น คุณจะพบว่าข้อความนี้ไม่มีความขัดแย้งแต่อย่างใด คุณจะต้อนรับมันและรู้ว่ามันจริง
แต่มีคนที่พูดอยู่เสมอว่าพระเจ้าก็คือพระเจ้า ระบบเหมือนเดิมเสมอ ปฏิกิริยาที่มีต่อมนุษย์เหมือนเดิมเสมอ สิ่งที่เป็นแบบเดิมมานับพันปี มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปอีกพันปี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร และสำหรับคนเหล่านั้น ถ้าคุณปิดหูสำหรับสิ่งที่กำลังมา เพราะว่าคุณไม่ชอบมัน ที่รัก ความงดงามของข้อความนี้ก็คือเนื้อแท้ของระบบทางวิญญาณของมนุษย์ ที่คุณจะคุ้นเคยกับมัน มันกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง
เราจดจ่อเป็นพิเศษกับการเปลี่ยนแปลงของคุณ ในจิตสำนึก ใน DNA ตัวตนที่สูงกว่าของคุณมีความสัมพันธ์กับพระเจ้า ทั้งหมดนี้เราไม่ได้พูดถึงมากนัก จนกระทั่งบัดนี้ มันต้องสมเหตุสมผลกับคุณที่ในพลังงานเก่าสิ่งต่างๆไปในหนทางหนึ่ง และในพลังงานใหม่พวกมันเริ่มเปลี่ยนแปลง อาจเป็นสิ่งที่มีเสถียรภาพที่สุด สิ่งที่เข้าใจผิดมากที่สุด นั่นคือบันทึกอดีตชาติของมนุษย์
มันเสถียรเพราะว่าคุณรู้มัน มาให้คำจำกัดความแก่มันอีกครั้ง มามองดูมันด้วยกัน บันทึกอดีตชาติคือพลังงานที่เคยเป็นมา ในเวลาที่คุณเคยอยู่บนโลก ที่เราเรียกว่าการแสดงออกทางพลังงานของคุณ คุณเรียกมันว่าอดีตชาติ สำหรับคุณ ชีวิตคือทุกสิ่งทุกอย่าง สำหรับเรา เรามองชีวิตเหมือนทางผ่าน ชีวิตหนึ่งไปสู่อีกชีวิตหนึ่ง เรามองเห็นคุณในการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เราเห็นคุณในการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เรามองวิญญาณซึ่งก็คือคุณว่าเก่าแก่ และเราก็เห็นว่ามันเป็นอมตะด้วยเช่นกัน
เรามองเห็นศักยภาพของภพชาติต่อไปของพวกคุณทุกคน มันเป็นทางเลือกของคุณที่ด้านนี้ของม่านพราง คุณทำอะไร ทำอย่างไร แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของระบบกับคนอื่นที่มองดูสิ่งเดียวกันเช่นกัน เราไม่เคยมองชีวิต เรามองระบบ ในการนี้เราจะพูดกับคุณ โดยเฉพาะคนที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเร็วๆนี้ ไม่มีความตาย คุณย้ายจากระบบหนึ่งไปสู่อีกระบบหนึ่ง จากกระบวนทัศน์หนึ่งไปสู่อีกกระบวนทัศน์หนึ่ง และสาระสำคัญของมัน บุคลิกภาพ วิญญาณ ความงดงาม ความรัก ความเมตตา ทั้งหมดที่คุณคิดว่ามันจากไป สูญหายไป มันไม่ได้จากไป
มันยังอยู่ที่นั่นในความงดงามของระบบ บางส่วนส่งต่อมาสู่คุณ ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ ส่วนของระบบเข้าไปในม่านพรางของโลก มันซับซ้อน คนที่คุณคิดว่าตายไปแล้วยังอยู่ที่นี่ในหลายๆหนทาง เช่นเดียวกับคุณในอดีตชาติด้วย ความซับซ้อนของระบบมนุษย์ซับซ้อนกว่าทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมา ฟังเรา ทุกภพชาติที่คุณเกิดมา ส่วนของวิญญาณของคุณ เข้าไปสู่โลกและเส้นแรงพลังงานเมื่อคุณตาย แล้วก็อยู่ที่นั่น ถ้าคุณรู้ว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของดินของโลก คุณจะรู้สึกอย่างไร ส่วนของเส้นแรงพลังงานนั้นกำลังเริ่มทำงานกับมนุษย์คนอื่น
ภูมิปัญญาของคุณและสิ่งที่คุณได้เรียนรู้มาอยู่ที่นี่ และจะทำงานกับภพชาติต่อไปของคุณ อย่าตกใจหรือประหลาดใจเวลาคุณเดินในป่า แล้วคุณรู้สึกได้ถึงครอบครัว คุณรู้สึกดีที่สุดเท่าที่รู้สึกมา และคุณไม่รู้ว่าเป็นอะไร คุณกำลังรู้สึกถึงตัวคุณ สงสัยว่าทำไมจึงรู้สึกดี ระบบอะไรกันนี่ จากนั้นก็เป็นเรื่องของบันทึกอดีตชาติ บันทึกอดีตชาติโดยสมมุติ มันเป็นบันทึกทางพลังงานของสิ่งที่คุณทำมา มันไม่ได้จัดวางโครงสร้างแบบเส้นตรง แต่คุณอยากให้มันเป็นอย่างนั้น
คุณอยากให้มีนักอ่านอดีตชาติมาบอกคุณว่าคุณเคยเป็นใคร เกิดอะไรขึ้น และนักอ่านอดีตชาติก็รู้ว่า ทั้งหมดที่เขาได้รับก็คือสาระทางพลังงานที่เป็นของคุณในอดีต พวกเขาบอกคุณไม่ได้จริงๆว่าเมื่อใด พวกเขาสามารถบอกคุณได้ว่าอะไร คุณทำงานกับอะไร อะไรทำสำเร็จไปแล้ว ความงดงามเกี่ยวกับวงจรของ 1 และ 9 สำหรับคุณ และการเป็นอิสระจากพลังงานกรรมที่คุณมีในตอนนี้
บันทึกอดีตชาติจะถูกอ่านเหมือนหนังสือเมื่อมาถึงตรงนั้น ตัวเลขมีความชัดเจน เป็นที่รู้กันว่ามันมีพลังงานกรรมเก่า เป็นที่รู้กันว่ามันกระตุ้นคุณให้ทำสิ่งอื่น บางครั้งบันทึกอดีตชาติก็เข้ามาขวางทาง เพราะว่ามีพลังงานที่ยังไม่เสร็จ สิ่งที่คุณต้องยกเลิก ไม่กลัวมันอีก เรียนรู้จากมัน ทั้งหมดเป็นส่วนของบันทึกอดีต นำมาให้คุณในวันนี้
มีคนที่มีอคติ อคติอย่างมาก คุณไม่รู้ถึงมัน มันเป็นเนื้อแท้ มันอยู่ใน DNA ของคุณ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับคุณมาในชาติก่อนๆ จำไว้ว่าคุณยกระดับในเพศและเผ่าพันธุ์ คุณคือทุกคน มีหลายสิ่งมากมายที่เกิดขึ้นกับคุณ ที่คุณอาจไม่รู้ ที่คุณนำมาในวันนี้ บางสิ่งจะเกิดขึ้น มันต้องมีปฏิกิริยากระตุก ความคิดจะเกิดขึ้นมา และคุณสงสัยว่ามันมาจากที่ไหน บางทีคุณอาจไม่สนใจ มันก็แค่ปฏิกิริยา
พวกคุณจำนวนมากที่ไม่อยากเข้าใกล้น้ำ การจมน้ำตายส่งผลกระทบ การกลัวนั่นกลัวนี่มาจากบันทึกอดีตชาติ จนถึงวันนี้ วิญญาณเก่าแก่ สิ่งที่คุณเรียนรู้ในตอนนี้เป็นอันมาก ก็คือจะทำงานกับมันอย่างไร ยกเลิกมันอย่างไร แต่ในปี 2, 3, 4 นี้ เราเริ่มพูดเกี่ยวกับการใช้บันทึกอดีตชาติที่แตกต่างออกไป
ใช้มันในฐานะของโรงเก็บความรู้ที่คุณสามารถหยิบมันมาใช้ได้ อะไรที่คุณเคยมี ที่คุณชอบในตอนนี้ อะไรเกี่ยวกับสุขภาพ อะไรเกี่ยวกับการมีอายุยืนยาว คุณมีมันแล้ว มันอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ ทั้งหมดนี้ที่เราพูดถึง ความไม่กลัว ความรู้สึกมีคุณค่าในตนเอง ความกล้าหาญ ทั้งหมดอยู่ในนั้น คุณมีมันทั้งหมด และเราเคยพูดเกี่ยวกับสิ่งนี้
คุณจะไปเอามันมาได้หรือเปล่า คุณจะทำงานกับมันได้หรือเปล่า คำตอบก็คือ ได้ แล้วคุณก็ถามว่าทำอย่างไร เราบอกว่า ตัวเร่งปฏิกิริยาก็คือสนามแม่เหล็กของคุณ สิ่งนั้นเชื่อมต่อกับตัวตนที่สูงกว่าของคุณ จะเริ่มทำงานกับคุณ เพื่อให้สิ่งที่คุณต้องการ ที่คุณมีอยู่แล้วในบันทึกอดีตชาติ นั่นคือเรื่องใหม่ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่เราจะพูดในวันนี้
ระบบของบันทึกอดีตชาติเป็นการผลักดันทางพลังงาน ไม่ใช่เวลา แต่มันเป็นพลังงานของสิ่งที่เคยเกิดขึ้น ดังนั้นจึงมีบางสิ่งที่เราไม่เคยพูดในการสื่อความต่อสาธารณะมาก่อน มันมีชื่อว่าแม่แบบบันทึกอดีตชาติ ให้เราอธิบายแบบนี้ ระบบที่คุณมีถูกสร้างมาเพื่อช่วยเหลือคุณ บันทึกอดีตชาติของคุณแสดงออกมาเพื่อช่วยเหลือคุณ
มันเป็นระบบของความกรุณาเพื่อดึงและผลักคุณ ให้ออกห่างจากความกลัวที่คุณมี เพื่อแสดงสิ่งที่คุณต้องแก้ปริศนา เพื่อให้มีความสำเร็จในชีวิตในฐานะของวิญญาณเก่าแก่ เพื่อให้ไปข้างหน้าด้วยความมีคุณค่าในตนเอง และอดีตเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะมันอยู่ใน DNA มันไม่ได้ไปไหน คุณลบมันทิ้งไม่ได้ แต่คุณสามารถแก้ปริศนามันได้  คุณสามารถใช้จิตสำนึกยกเลิกมันได้ คุณสามารถโยนกรรมทิ้งไปได้ เราบอกให้คุณทำมา 26 ปีแล้ว คุณสามารถเข้าถึงสถานะที่อยู่กับตัวตนที่สูงกว่าของคุณได้ ที่บันทึกอดีตชาติของคุณจะเห็นด้วย คุณสามารถเขียนสิ่งต่างๆขึ้นมาใหม่ได้ สิ่งที่รบกวนคุณ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่เราอยากพูดถึง
แม่แบบเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าในความกรุณาอย่างเต็มที่ แม่แบบนี้จะถูกนำไปใช้กับแต่ละภพชาติเพื่อช่วยเหลือภพชาติต่อไป แต่แม่แบบมีพื้นฐานอยู่บนพลังงานเก่า วิญญาณเก่าแก่ทั้งหมดมีแม่แบบเก่า วิญญาณใหม่บนโลกนี้จะไม่เป็นอย่างนั้น นับจากปี 2017 เป็นต้นไป แม่แบบบันทึกอดีตชาติของเด็กเกิดใหม่จะเริ่มยกระดับ
เด็กเกิดใหม่ไม่จำเป็นต้องนำพลังงานเก่าเข้ามาสู่ชีวิตนี้ เพราะว่าการเปลี่ยนผ่านของการยกระดับจบลงแล้ว ปีเลข 9 เสร็จสมบูรณ์แล้ว ปีเลข 1 อยู่ที่นี่ และแม่แบบเริ่มเปลี่ยนแปลง หยุดพูดเรื่องเด็กเกิดใหม่สักครู่ มาพูดถึงวิญญาณเก่าแก่ แม่แบบอาจมีความหมายอะไรต่อพวกเขา และมันกำลังทำอะไร เพราะว่าคุณจะประหลาดใจ
มนุษย์มีอะไรจากการเกิดครั้งแล้วครั้งเล่า คุณเป็นหนึ่งเดียวทางวัฒนธรรมกับแม่แบบและอายุขัย คุณมีอายุเท่าใดก่อนตาย ความชราเข้ามาตอนอายุเท่าใด คุณอาจพูดว่ารอก่อน นั่นมันไม่มีความกรุณาเลย ถ้าเราจะบอกคุณว่า มันคือความกรุณาในระบบเก่า ที่คุณต้องตายและกลับมาอย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณมาสืบต่อระบบที่งดงามต่อไป ถ้าคุณอยู่ยาวเกินไป ถ้าคุณอยู่ที่นี่นานเกินไป
คุณจะหลงลืมไปว่าฉันจะกลับมาอย่างรวดเร็ว ถ้าเราจะบอกคุณว่าแม่แบบยังอยู่ดีในตัวคุณ ยังคงทำงานในสมมุติฐานแบบเก่า ที่คุณต้องจากโลกนี้ไป เพื่อกลับมาพร้อมกับข้อมูลใหม่ที่เราพูดถึง ที่รัก นั่นมันเป็นระบบเก่า มันเป็นระบบของวิญญาณเก่าแก่ คุณจากโลกนี้ไปแล้วคุณก็กลับมา คุณมาเก็บปัญญาแล้วก็ไปต่อ
พวกคุณบางคนวาดภาพไว้เรียบร้อยแล้ว ในพลังงานใหม่นี้ คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้นอย่างมาก จิตสำนึกที่ได้รับการสนับสนุนจากการยกระดับ จะมีความสามารถที่จะแก้ปัญหาสุขภาพได้ ปัญหาจิตสำนึก ปัญหาเรื่องความไม่มีคุณค่าในตนเอง คุณจะไม่ตายด้วยหัวใจที่แตกสลาย คุณจะไม่ตายด้วยความหดหู่หรือไม่เชื่อในตนเอง ทั้งหมดเป็นส่วนของแม่แบบเก่า
เมื่อคุณเข้ามาในสถานการณ์แบบนั้น คุณจากโลกไป แล้วก็กลับมาเพื่อไปต่อ แต่ทันใดนั้น มันไม่เป็นอย่างนั้น คุณเริ่มหยิบสิ่งต่างๆจากบันทึกอดีตชาติแบบเก่า มันทำให้คุณมีอายุยืนยาวขึ้น สุขภาพดีขึ้น คุณสามารถแบ่งปันได้มากขึ้น คุณสามารถเป็นผู้รู้ได้ในยุคสมัยของคุณเอง คนอายุ 60 80 ปี คุณไปต่อ คุณไม่รู้ว่าคุณถูกสร้างมาให้มีอายุเท่าใด ที่รัก ด้วย DNA ที่คุณมี ร้อยปียังน้อยเกินไป
ร่างกายมนุษย์ถูกสร้างมาให้มีชีวิตได้เป็นร้อยปี มันซ่อมแซมตัวมันเองได้ มันไปต่อได้ แต่ในพลังงานเก่ามันทำได้แย่มาก ในพลังงานใหม่มันไม่เป็นอย่างนั้น เพียงแต่คุณเกิดมากับแม่แบบเก่าที่ออกแบบมาเพื่อฆ่าคุณ คุณชอบมันไหม เราอยากให้ข่าวดีบางอย่างแก่คุณ คุณมีส่วนร่วมรับผิดชอบกับแม่แบบของคุณ อย่างเต็มที่ อย่างที่ควรจะเป็น
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มองดูร่างกายตนเอง แล้วบอกว่าร่างกาย ฉันหวังว่าแกจะอยู่ตลอดไป มันจะไม่เป็นอย่างนั้น มันแค่ทำสิ่งที่มันต้องการ แต่ถ้าคุณเข้าใจว่าคุณคือเจ้านาย และคุณมีส่วนรับผิดชอบกับตัวคุณเองทั้งหมด DNA ของคุณตอบสนองต่อเจ้านาย จิตสำนึกคือทุกสิ่งทุกอย่าง นั่นคือระบบ คนรุ่นเยาว์ที่เริ่มมาเกิดบนโลกในเวลานี้ จะเข้าใจสิ่งนี้มากกว่าพวกคุณทุกคน พวกเขาจะมีอายุยืนยาวกว่า พวกเขาเข้าใจว่าพวกเขามีส่วนรับผิดชอบ ด้วยการหยั่งรู้ โดยไม่ต้องมีหนังสือของครายออน มันอยู่ในสนามแม่เหล็กของพวกเขา แม่แบบของพวกเขาจะตอบสนองต่อพลังงานใหม่นี้ที่พวกเขานำมาด้วย ในขณะที่คุณต้องเขียนของคุณขึ้นมาใหม่
มันจะตอบสนอง มันจะตอบสนอง มันจะตอบสนอง เราพูดแบบนี้กับคุณทำไม พวกคุณบางคนและบางคนที่ฟังการสื่อความนี้ ท่วมท้นไปด้วยความรู้สึกนี้ คุณจะมีอายุยืนยาวแค่ไหน มันจะไม่ยืนยาวอย่างนั้น เมื่อคุณปิดประตู เมื่อคุณติดโรค เมื่อทั้งหมดเกิดขึ้นเนื่องจากแม่แบบเป็นของเก่า ที่รัก ไม่จำเป็นที่คุณต้องตายเพื่อไปต่อ ไม่จำเป็นที่คุณต้องตายเพื่อไปต่อ ไม่จำเป็นที่คุณต้องตายเพื่อไปต่อ แค่ไม่เป็นอย่างนั้น
ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือเริ่มประกาศสิ่งนั้นกับแม่แบบ พูดกับมัน โครงสร้างเซลที่รัก ฉันมาอยู่ที่นี่เพื่อความต่อเนื่อง ไม่มีอะไรในอดีตจะมาตัดสินอนาคตของฉัน ฉันจะอยู่นานเท่าที่ฉันควรอยู่ ทั้งหมดมีความเหมาะสมที่ฉันจะตัดสินใจว่าจะไปเมื่อใด ไม่ใช่แม่แบบเก่าๆ เพราะว่าฉันจะอยู่ยาวขึ้น มีความสำเร็จมากขึ้นเนื่องจากมัน ฉันคือวิญญาณเก่าแก่
นั่นคือข่าวสาร ความขัดแย้งของมันก็คือจะมีคนที่พูดว่า ไม่ ไม่ ไม่ โลกวิญญาณก็คือโลกวิญญาณ เหมือนเดิมเสมอมา จะเหมือนเดิมเสมอไป พระเจ้าเป็นเหมือนเดิม เมื่อวานนี้ วันนี้และตลอดไป ไม่ได้เข้าใจว่ามันไม่ใช่พระเจ้าที่คุณพูดถึง นี่มันเป็นมนุษย์ ความสัมพันธ์กับพระเจ้าไม่ได้เป็นแบบเดิมไปตลอดกาล
มันใหม่ ใหม่จริงๆ คุณทำอะไรได้มากมาย แต่คุณไม่รู้มัน มีข่าวอะไรที่ดีกว่านี้ ทางภายใน ทางวิญญาณ คุณอยู่ในความควบคุมของระบบ และมันจะไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ เราอยากให้คุณคิดถึงสิ่งนั้น เมื่อคุณไปพบหมอ เขาพูดบางสิ่งที่คุณไม่ชอบ คุณก็แค่ยิ้มและรู้ดีกว่า หมออาจพูดถูกอย่างเต็มที่ โดยมีพื้นฐานอยู่บนอดีต แต่ไม่ใช่สิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับอนาคต
ขออวยพรให้กับมนุษย์ที่เข้าใจสิ่งนี้อย่างเต็มที่ในตอนนี้ คนที่รู้ว่าเราพูดถึงอะไร คนที่พร้อมแล้วที่จะสร้างการยกระดับของจิตสำนึก คนที่เริ่มให้คำจำกัดความว่าตัวเขาคือใคร แทนที่จะยอมให้อดีตมาให้คำจำกัดความว่าเขาคือใคร และความงดงามของสิ่งนี้ก็คือแม่แบบนี้ของคุณจะตอบสนอง เข้าใจ รู้ มันจะเริ่มช่วยเหลือคุณ
ไม่จำเป็นต้องตายในเวลานี้ อย่างที่คุณเคยตายมาก่อน ครายออน ฉันไม่เข้าใจอย่างเต็มที่ คุณพูดเรื่องอะไร คุณจะเข้าใจ เมื่อถึงวันที่ต้องตัดสินใจ นี่คือมรดกของคุณ นี่คือเหตุผลที่คุณมา นี่คือการยกระดับ การเปลี่ยนแปลงอยู่ในมือแล้ว

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น