วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

SALT LAKE CITY, UTAH : "5 Deceptions of the Old Energy"



SALT LAKE CITY, UTAH  :  "5 Deceptions of the Old Energy"

Saturday - January 21, 2017

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คุณได้ฟังเสียงของคู่หูของเราอีกครั้งหนึ่ง แต่มันแตกต่าง พวกคุณบางคนจะรู้สึกได้ว่า เขาขยับออกไปอย่างสมบูรณ์ สนามพลังที่สร้างขึ้นที่นี่มีมหาศาล มันเป็นสนามพลังที่พัวพัน เข้าไปผสม กับการบรรจบกันของสนามพลังของคุณ
เราคิดว่าเราเคยบอกคุณแล้ว เราไม่สามารถสื่อความได้โดยปราศจากมนุษย์ ต้องใช้มนุษย์ในการสื่อความ เนื่องจากมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน ความต่อเนื่องระหว่างเรา สิ่งนั้นอนุญาตให้คุณรู้สึกได้ถึงความเป็นจริงของสิ่งนี้ เราไม่เคยเป็นมนุษย์ ไม่จำเป็น ไม่มีคำจำกัดความว่าพลังงานนี้คืออะไร นั่นคือการสื่อความ เทพหรือเปล่า นั่นยังไม่ถูก มันเป็นคำอื่น มันคือบ้าน
นั่นคือสิ่งที่คุณมีในตัวของคุณ ถ้าคุณอนุญาตให้ตัวคุณเองเข้าใจ รู้สึกถึงมัน ถ้าคุณอนุญาต มีคนในห้องนี้หลายคนได้ยินเสียงนี้ คุณเกือบจะอยู่ที่นั่น คุณเกือบพร้อมที่จะพูดว่า ตกลง ฉันอยากรู้สึกถึงพลังงานนี้ที่แตกต่าง ฉันอยากรู้ว่ามันมาจากที่ไหน ฉันอยากรู้สึกถึงบ้าน ฉันอยากรู้สึกถึงการเชื่อมโยงทางหัวใจ บางคนทำได้ในทันที ที่นี่ มีความรักมากมาย
บ้านสำหรับคุณคืออะไร มันแตกต่างอย่างมาก เมื่อพูดถึงในทางวิญญาณ แก่นแท้ของคุณคืออะไร ถ้าหากแก่นแท้ของคุณคือสาระสำคัญของคุณอย่างสมบูรณ์ มันเป็นอย่างนั้น จดจ่อกับเด็กภายในตัวคุณและความไร้เดียงสาของทุกสิ่ง ความงดงาม มีพวกคุณจำนวนมากไม่ยอมให้ตัวคุณไปที่นั่น คุณตอบสนองเล็กน้อยใช่ไหม
คู่หูของเราไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อเขาเริ่มถามคำถาม เรากระโดดเข้ามาตอบคำถามหลายครั้ง คำตอบก็คือความเมตตา สิ่งนี้เกี่ยวกับอะไร ความเมตตา โลกในเวลานี้ต้องการอะไร ความเมตตา อะไรคือการเมืองแบบใหม่ของโลก ความเมตตา มันเป็นคำของปี 2017 เมื่อคุณมองไปรอบๆ คุณอาจมองเห็นไม่เห็นมัน หรือดูเหมือนไม่มีมัน
ที่รัก บางครั้งมันต้องเป็นสีขาวดำเสียก่อน คุณจึงจะเห็นสีขาว บางครั้งคุณต้องเห็นก่อนว่าอะไรขาดหายไปในหนทางที่ลึกซึ้งกว่า คุณจึงจะไม่ไปในหนทางเดิม แล้วก็พูดว่าฉันสบายดี แต่คุณไม่ได้สบายอย่างนั้น ความเมตตา มีคนที่ศึกษาเลขศาสตร์ พวกเขาพูดว่า ตัวเลขตัวต่อไปที่จะให้ความหมายก็คือ ตัวเลขมาสเตอร์ 44
เลขศาสตร์ทิเบตโบราณ มีความหมายของตัวเลขมาสเตอร์เพียงสามตัวเลข หนึ่งในสามของตัวเลขที่มีอยู่ คุณกำลังเข้าถึงความหมายและเข้าใจคำจำกัดความของตัวเลข 44 เรากำลังจะบอกคุณว่ามันคืออะไร และเราเคยพูดมาก่อนว่า คุณยังไปไม่ถึงที่นั่น พวกคุณบางคนจำข้อความที่เราให้ได้ ที่บอกว่าก้าวต่อไปของมนุษย์ก็เพื่อให้คุณกลับไปสู่พื้นฐาน และเข้าใจว่าโลกนี้ที่เรียกว่าไกอาก็คือคุณ คุณไม่สามารถแยกออกจากมันได้
ตลอดมาในประวัติศาสตร์โบราณ พวกเขาไม่เคยแยกตัวเองออกมา คนโบราณจนถึงทุกวันนี้เริ่มวันของพวกเขา ด้วยการแสดงความเคารพทิศต่างๆ พิธีกรรมมากมายของพวกเขาแม้ในปัจจุบันนี้ ทำกับไกอา ที่รัก มันไม่ใช่เรื่องประหลาด มันสำคัญ มันสำคัญสำหรับคุณ เพื่อให้คุณเข้าใจว่าโลกนี้มีชีวิต และคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของมัน
เพื่อให้จิตสำนึกของคุณเริ่มวิวัฒนาการและยกระดับ การเป็นหนึ่งเดียวกับไกอาต้องเริ่มต้นขึ้น มันเป็นการกลับไปสู่สิ่งที่คุณรู้อยู่แล้ว มันมีให้คุณ ถ้าคุณรู้ว่าต้องทำอะไร ทั้งหมดที่ต้องใช้ก็คือเจตนารมณ์ในจิตสำนึกแบบใหม่ เพื่อให้คุณเริ่มกลับไปเป็นหนึ่งเดียวกัน มีคนพูดว่า ใต้เท้าของฉันมีพื้นซีเมนต์มากเกินไป คุณพูดถูก มันเป็นการดีสำหรับคุณ ที่จะเดินเท้าเปล่าบนดินบ้างเป็นบางครั้ง มันจะช่วยให้คุณเข้าใจความเป็นหนึ่งเดียวกันได้ และไม่แบ่งแยกมากนัก
มันเป็นการวิวัฒนาการอย่างช้าๆ เราเคยพูดมาครั้งแล้วครั้งเล่าว่า ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับจิตสำนึกของโลก ที่กำลังเคลื่อนที่เข้าไปในการเร่งความรู้สึกของตัวมันเอง เมื่อมันเริ่มเข้าใจความเมตตา พวกเขามารวมกัน โลกนี้คือแม่ที่มีเมตตา พระแม่โลก โลกนี้กำลังยืนอยู่ พร้อมแล้วที่จะรับคุณ ยืนอยู่ในความเคารพต่อมนุษย์ เพราะว่านั่นคือเหตุผลที่ไกอาดำรงอยู่ แต่ความเป็นหุ้นส่วนจำเป็นต้องทำให้สมบูรณ์ เพื่อให้คุณไปสู่ 55 66 และกว่านั้น
พวกคุณบางคนกำลังทำการแก้ปริศนานี้แล้ว และวิญญาณเก่าแก่ในที่นี้เข้าใจมัน รู้ว่าเรากำลังพูดอะไร คุณรู้สึกถึงมันหรือยัง คุณเริ่มเข้าใจหรือยังว่านี่ไม่ใช่เสียงของมนุษย์ เขาฝึกฝนมันมา มันหมายความว่าเป็นการแปลความจากภาษาหลากมิติ มันมักทำให้เขามีปัญหามากมายเพราะว่าเขาไม่เข้าใจมัน แต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้ว
เมื่อมันเริ่มต้น เขารู้ว่านี่คือภาษาจากบ้าน บ้านหมายความว่าอย่างไร คุณสามารถนั่งฟังและเข้าใจสักครู่ได้ไหมว่า คุณเป็นอมตะ ชีวิตนี้ของคุณผ่านไปอย่างรวดเร็ว พวกคุณทุกคนเคยเกิดมาแล้วหลายภพชาติบนโลกนี้ และจะยังมาเกิดอีกหลายภพชาติ ที่รัก มีพวกคุณจำนวนมากในห้องนี้เป็นวิญญาณเก่าแก่ แต่คุณไม่รู้
ในการจบการสื่อความนี้  เราจะถามคุณ คุณรู้สึกหรือเปล่าว่า คุณกำลังตื่นขึ้นสู่ภาพรวมที่ใหญ่กว่า ภายในตัวเองเป็นการส่วนตัว คุณรู้สึกหรือเปล่าว่า บางทีจะมีอะไรมากกว่านี้ แต่ตอนนี้ อะไรที่มากกว่านั้นกำลังมาหาคุณอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คุณจะมีความสงบมากขึ้นเวลามีอุปสรรค ตอนนี้คุณกำลังมองสิ่งต่างๆแตกต่างออกไป คุณไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อน มันไม่ใช่แค่คุณอาวุโสกว่าหรือฉลาดกว่า
มันเป็นบางสิ่ง ประกายแสงกำลังมา มันเป็นประกายแสงของความรัก ประกายแสงของความเมตตา มันนั่งอยู่บนตัวคุณ ความรู้ของคุณ หัวใจของคุณ สมองของคุณ ทั้งหมดที่เป็นตัวคุณ มันรุกรานสนามแม่เหล็กร่างกายของคุณจนคุณกลายเป็นคนใหม่ มีคนหลับมากมายในห้องนี้ เราไม่ได้หมายความว่าคุณนั่งหลับ
เราหมายความว่าคุณคือวิญญาณเก่าแก่ พยายามอย่างหนักที่จะไม่รู้มัน และคุณจะไม่รู้มัน คุณงดงาม คุณสุภาพ คุณแค่ไม่อยากออกมา พวกคุณที่เหลือจำนวนมากกำลังเริ่มออกมา การออกมาก็แค่แตกต่าง มีเมตตา และคนอื่นกำลังเริ่มรู้สิ่งนี้ วิญญาณเก่าแก่ นี่คือโลกใหม่ คืนนี้เราจะให้การสื่อความพิเศษ การหลอกลวงของพลังงานเก่า นำมันมารวมกันเพื่อให้คุณได้ฟัง และคุณอดทนจริงๆ

And so it is.

5 Deceptions of the Old Energy  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ความรักมีหลายด้าน ความเมตตาเป็นคำใหม่ ผ่านทั้งหมดนี้ มีการยกระดับ เราใช้เวลาอยู่กับพวกคุณทุกคนมากมาย ให้ข้อความแก่คุณมากมาย เกี่ยวกับสิ่งที่เป็นไปได้ อะไรที่คุณทำได้ เรื่องที่จะพูดในคืนนี้ เราได้ให้แก่คุณไปแล้ว
มันเกี่ยวกับสิ่งที่เคยเป็นในพลังงานเก่า และความจริงของพลังงานเก่าที่คุณเคยมี เราจะตั้งชื่อมันว่า การหลอกลวงที่ยิ่งใหญ่ห้าประการของพลังงานเก่า ทั้งหมดนี้เราได้อธิบายสิ่งที่เคยเป็น ไม่ใช่สิ่งที่เป็นในปัจจุบัน ที่รัก มันยากที่จะให้หลักฐานแก่คุณ โดยไม่ถูกดูถูกหรือแย่กว่านั้น แต่มนุษย์กำลังเริ่มเติบโต
แม้แต่ในขณะที่เรานั่งอยู่ในกลุ่มนี้ และรู้สึกได้ถึงการหยั่งรู้ถึงพระเจ้าภายใน เราสามารถรู้สึกได้ถึงคำถาม การหยั่งรู้ เรารู้สึกได้ถึงคุณค่าของความเมตตาที่เริ่มแสดงตัวมันเองออกมา คนที่อยู่ในห้องนี้และกำลังฟังได้ยกระดับ ก้าวล้ำกว่าเมื่อหลายปีก่อน มีคำถามใหม่ๆที่ฉลาด ที่ไม่จำเป็นต้องสะท้อนกับพลังงานเก่า
ที่ใหญ่ที่สุด กลุ่มคนที่ฟังการสื่อความนี้ ก็คือวิธีออกจากอคติเก่าๆ มันทำให้คุณเศร้าหมอง มันมีผลกระทบต่อคุณ มันทำให้คุณเล็กกว่าที่คุณเป็น ดังนั้นเราจึงมาอยู่ที่นี่เพื่อบ่งชี้มัน บางอย่างก็ฟังดูคุ้นเคย เราไม่เคยให้มันเป็นห่อแบบนี้มาก่อน นี่เป็นเวลาของการฉลองเพราะว่าทุกสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณ เป็นพลังงานเก่าของอดีต
คุณต้องฟังมัน เพื่อตรวจสอบรายการแล้วก็พูดว่า ไม่อีกต่อไปแล้ว ไม่ใช่ตอนนี้ สำหรับพวกคุณที่เริ่มตระหนักด้วยเช่นเดียวกันว่า ฉันรู้ว่าฉันอยู่เหนือมันแล้ว แต่ฉันก็ยังรู้สึกถึงมันนิดหน่อย ในภายใน คุณไม่สามารถใช้ชีวิตในกระบวนทัศน์หนึ่งเพียงแค่โยนมันทิ้งไป แล้วเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ขึ้นมาใหม่อย่างสมบูรณ์ภายในเวลาไม่กี่ปี
คุณยังมีการหลอกลวงหลงเหลืออยู่กับคุณ บางทีพวกคุณบางคนต้องฟังมัน เมื่อเด็กโตขึ้น มีความไร้เดียงสา และความงดงามในความไร้เดียงสา มีนิทาน เรื่องอุปมาและเรื่องราว ตำนาน ที่คุณมักจะเล่าให้ลูกของคุณฟังเพื่อให้พวกเขารู้สึกดีกับตัวเอง สิ่งที่ต้องเชื่อในบางเวลา ความคาดหวัง เพื่อพวกเขาจะได้พร้อมสำหรับชีวิตในหนทางที่ดีขึ้น คุณรู้ว่าเราพูดอะไร
นั่นมีความเหมาะสมสำหรับวัยของพวกเขา จากนั้นพวกเขาก็เติบโต ขณะที่พวกเขาเติบโตพวกเขามีปัญญาที่จะละทิ้งตำนานบางอย่างไป เรื่องราวบางอย่าง พวกเขาเห็นความจริงที่ลึกซึ้งกว่า พวกเขาจริงจังกับชีวิตมากขึ้น ละทิ้งสิ่งที่เป็นเด็กไป เราไม่อยากพูดแต่ต้องพูดว่า พลังงานเก่าเต็มไปด้วยของเด็กๆ สิ่งต่างๆที่มนุษย์พึ่งพาอาศัยในกระบวนทัศน์ที่หลอกลวง เพราะว่าพลังงานเก่าได้วาดภาพของตำนาน และเราอยากบอกคุณทีละข้อ แต่ละข้อเป็นการฉลอง เพราะว่ามันไม่มีอีกต่อไปแล้ว
1. นี่เป็นการสอนของพลังงานเก่า การสอนเป็นแบบนี้ ทุกสิ่งซ้ำแบบเดิม ดังนั้น จึงไม่มีอะไรใหม่ภายใต้ดวงอาทิตย์ ดังนั้น อนาคตจะเป็นแค่อดีตที่มากขึ้น มันให้ความรู้สึกไร้ความหวัง เมื่อคุณรู้ว่าไม่มีอะไรใหม่ ที่รัก นี่เป็นหนทางที่เคยเป็น ทุกสิ่งที่คุณต้องมองหาข้างหน้า เมื่อสิ่งต่างๆที่คุณเปิดขึ้นในอดีต มันวนไปรอบๆแล้วก็กลับมาอีกครั้ง
การหลอกลวงเก่าๆบอกว่าคุณไม่สามารถออกจากธรรมชาติของมนุษย์ได้ ที่นำสงครามมาให้แก่คุณ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต มันก็เป็นการทำลายครั้งใหม่ จากนั้นก็มีสงคราม เพราะมันเป็นอย่างนั้นเสมอมา และการโกหกก็คือสิ่งนี้ ทำไมคุณต้องคาดหวังสิ่งที่แตกต่างจากที่คุณมี อะไรที่เปลี่ยนแปลง เพื่อให้มนุษย์แตกต่าง คำตอบก็คือ มันเหมือนเดิมเสมอมา การหลอกลวงยังอยู่ในที่ของมัน แม้แต่วันนี้ เมื่อคุณมองไปรอบโลก และคุณฟังคนที่กำลังพูด พวกเขากำลังพูดอะไร พวกเขาคาดหวังอดีต พวกเขากวักมือ เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตเป็นแบบแผนของอนาคต
คุณพลิกหน้ากระดาษไปแล้ว คุณกำลังเริ่มเร่งการหยั่งรู้ของคุณและปัญญาของคุณ คุณวิวัฒนาการเข้าสู่สถานที่ๆคุณไม่เคยไปมาก่อน อนาคตนี้ไม่เคยถูกเขียนขึ้นมาก่อน มันไม่ได้อยู่บนหนทางของอดีตแต่อย่างใด ด้วยทุกๆประการของสิ่งเหล่านี้ เราขอร้องคุณให้เขียนมันขึ้นมาใหม่ในจิตใจของคุณ คุณจะเข้ามาร่วมหรือไม่ก็ได้ แต่ตอนนี้ คุณสามารถพูดได้ว่า
โลกวิญญาณที่รัก ฉันเข้าใจสิ่งนี้ ฉันรู้ว่าอนาคตยังไม่ได้เขียนขึ้นมา มันเต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ดั้งเดิมของความงดงามและความเมตตา ชีวิตของฉันสามารถพุ่งเป้าไปสู่มหาสมุทรของความสงบที่งดงามนั้นได้ ที่ไม่เคยมีมาก่อน นั่นคือพลังงานใหม่ และคุณสามารถพูดได้ว่าฉันอยู่ที่นี่ได้ด้วยการละทิ้งการหลอกลวง มันไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ฉันเคยเห็นมาก่อน
2. คุณไม่สามารถก้าวหน้าได้ คุณพยายามแล้วพยายามอีก แต่ก็มักจะมีบางสิ่งมาบดขยี้คุณ รวมถึงตัวคุณเองด้วย มีที่ราบสูงให้คุณไปให้ถึง มันดีพอ แต่คุณไม่สามารถก้าวหน้าไปได้จริงๆ เหตุผลก็เพราะ พลังงานมืดของโลกนี้มักจะจับคุณไว้ในกล่อง แล้วก็มีความพึงพอใจที่พูดว่า นี่ก็ดีแล้ว เมื่อมีคนบอกว่าสิ่งนี้ดีขึ้น คุณพูดว่านั่นมันดีสำหรับคุณ แต่ฉันรู้ความเป็นจริงของกระบวนทัศน์ที่ฉันอยู่นี้ ฉันไม่สามารถจะไปให้เหนือกว่าระดับนี้ได้ ฉันไม่สามารถก้าวหน้าได้
มันโกหกอะไรอย่างนี้ มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณอยู่ในแถว การหลอกลวงที่เป็นการหลอกลวงของพลังงานเก่า ถ้ามนุษย์รู้สึกว่ามีอุปสรรค มันจะมีอุปสรรค นั่นคือสิ่งที่เคยเกิดขึ้น คุณรู้ว่ามันง่ายแค่ไหนที่คุณจะถูกควบคุม เมื่อคุณไม่เคยคิดจะไปให้สูงกว่าที่เป็นอยู่ มีคนที่ควบคุมคุณมาหลายปี ที่ควบคุมโลก ควบคุมเศรษฐกิจ คุณถึงกับตั้งชื่อให้กับกลุ่มพวกเขา มันสำเร็จมาก เพราะคุณรู้ว่าคุณไปให้เหนือกว่าไม่ได้
กระบวนทัศน์ใหม่ยกระดับมันขึ้นอย่างสมบูรณ์ และบอกว่าคุณกำลังตื่นขึ้น โดยเฉพาะภายในบันทึกอดีตชาติที่กำลังปั่นขึ้นมา ที่กำลังเริ่มบอกว่า ที่นี่ มีความสามารถพิเศษให้แก่คุณ ที่คุณไม่เคยมีมาก่อน ไม่เพียงแค่ในชาตินี้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงชาติหน้าและชาติต่อๆไปด้วย คุณอยู่ในหนทางที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ที่จะพาคุณให้ก้าวหน้าไปเป็นปีแสงจากตอนนี้
สิ่งใดที่คุณอยากให้สำเร็จในพลังงานนี้ ด้วยสายลมที่พัดข้างหลังคุณ คุณสามารถทำได้ คุณอาจบอกว่า โลกวิญญาณที่รัก ฉันจะไม่พูดว่า ทำไม่ได้อีกแล้ว โลกวิญญาณที่รัก ฉันรู้ว่ามีสิ่งต่างๆ ที่ก้าวล้ำกว่าที่ฉันจะสามารถจินตนาการได้สำหรับตัวฉัน ไม่ว่าฉันจะมีอายุเท่าใด ฉันรู้ว่า ฉันสามารถไปได้ไกลกว่าที่ฉันเคยไปมา อันที่จริง ฉันอยู่ที่นั่นเรียบร้อยแล้ว เพราะฉันเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการหลอกลวง
3. คุณไม่มีคุณค่า ที่รัก แม้แต่การสื่อความครั้งหลังๆที่เราให้คุณ พูดถึงเรื่องนี้อย่างลึกซึ้ง เราจะพูดมันอีกครั้งอย่างไร เราจะทำอย่างไรโดยไม่ดูถูกเด็กน้อยภายในตัวคุณ คุณเชื่อได้อย่างไร จากคนบางคนที่บอกว่าคุณเกิดมาสกปรก ในเมื่อภายในตัวคุณคือความยิ่งใหญ่ของพระผู้สร้างและทั้งหมดอยู่รอบตัวคุณ
บางคนพูดได้อย่างไรว่า คุณไม่คู่ควรต่อพระเจ้า คุณบอกลูกคุณอย่างนั้นหรือเปล่า คุณเกิดมาสกปรก ฉันให้คุณทำบางสิ่งไม่ได้ พระผู้สร้างทำอย่างนั้นกับคุณหรือเปล่า ช่างเด็กอะไรอย่างนี้ เพียงแต่ มันเป็นกระบวนทัศน์ของพลังงานเก่าของความไม่รู้ นั่นคือสิ่งที่คุณเคยเป็น เต็มใจเชื่อในสิ่งเหล่านี้อย่างมาก ที่ไม่เหมือนพระเจ้าเอาเสียเลย
เพียงแต่คุณไปกับมันอย่างมาก อย่างยิ่งใหญ่ แล้วก็มีบันทึกอดีตชาติที่บอกว่า ถูกต้อง เพราะทุกสิ่งที่คุณพยายามทำในอดีตมันยาก ทุกครั้งที่คุณพยายามทำบางสิ่งในทางวิญญาณ คุณจะถูกบดขยี้ เราเคยพูดคำพูดนี้มาก่อน เราบอกคุณครั้งแล้วครั้งเล่าว่า คุณมาเกิดพร้อมกับอคติของความไม่มีคุณค่า และทุกคนรอบตัวคุณที่มีความสำคัญ บอกคุณว่า มันถูกต้อง
ดังนั้น อคติที่คุณมีก็คือ คุณไม่มีค่าพอแม้แต่การมีชีวิตอยู่บนโลก พระเจ้าไม่ได้รักคุณ และคุณต้องผ่านสิ่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า นั่นเป็นเรื่องโกหก มันเป็นการโกหกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากพลังงานเก่าไปสู่พลังงานใหม่ เท่าที่เคยเกิดขึ้นมาบนโลก เด็กอาจเชื่อมัน แต่ไม่ใช่ในเผ่าพันธุ์ก้าวหน้า ของมนุษย์ที่กำลังตื่นขึ้นสู่ความจริงที่ว่า พระเจ้าคือใคร และใครอันนั้นอยู่ในตัวคุณ
ความศักดิ์สิทธิ์ที่คุณรู้สึกจะทำให้คุณหายใจยาวและลึก และพูดว่า ไม่เพียงแต่ฉันจะมีคุณค่าเท่านั้น ฉันยังมีค่ามากด้วย ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ ที่คุณจะมีคุณค่าเท่าตอนนี้ เพื่อมาแก้ปริศนาของโลกนี้ เพื่อไปสู่สถานการณ์ที่ไม่มีสงคราม เพื่อเริ่มความมีเมตตา และเพิกเฉยต่อทุกสิ่งที่คุณเห็นในข่าว เพราะมันจะลากคุณลงไป
มันรายงานแต่พลังงานเก่า คุณรู้หรือเปล่า ทั้งหมดที่เป็นในการออกอากาศ ก็คือความเป็นหนึ่งเดียวกันกับพลังงานเก่าแบบพิเศษ นั่นเป็นเพราะกระบวนทัศน์นั้นไม่ได้ตายไปจากพวกเขา ที่จริง มันไม่ได้ตายไปจากคนส่วนใหญ่ มันยังอยู่กับสิ่งที่ไม่จริง วิญญาณเก่าแก่ คุณรู้ดีกว่า คุณมีคุณค่า นั่งนิ่งๆสักครู่ และให้รู้ว่าคุณมีคุณค่า พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่สร้างกาแลกซี่นี้ขึ้นมา ได้สร้างคุณขึ้นมาในภาพลักษณ์ที่งดงามของตัวมันเอง
ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้เวลาชั่วครู่ แล้วพูดว่า ไม่เหมือนการหลอกลวงในพลังงานเก่าที่ฉันมี ฉันไม่อยู่กับสิ่งที่ฉันถูกสอนมาอีกต่อไปแล้ว ฉันเกิดมาในความงดงามเพราะว่าฉันมีพระเจ้าภายใน ทั้งหมดที่ฉันเห็นทำมาจากพระเจ้า ฉันมองเห็นพระเจ้าในทุกที่ ฉันให้ความเคารพแก่มันในความงดงามของมัน ฉันมีค่าพอที่จะมองมัน และฉันก็คือมัน อาเมน นั่นคือข้อ 3
4. มันลึกซึ้งมาก เราพูดถึงมันมากว่า 26 ปี และเข้าใจผิดกันอย่างมาก ทำไม คุณเคยนำความยิ่งใหญ่นี้ แหล่งกำเนิดแห่งความรัก มามอบให้กับจิตสำนึกของมนุษย์บ้างหรือเปล่า ไม่มีอะไรบริสุทธิ์ในจักรวาลมากไปกว่าความรักของพระเจ้า คุณไม่มีหลักการของความบริสุทธิ์ของมัน มันอยู่เหนือเหตุผลของคุณ มันอยู่เหนือทุกสิ่งที่คุณสามารถคิดได้
พลังอำนาจของความรักสามารถกวาดสิ่งที่เป็นลบทั้งหมดออกไปได้ มันเป็นพลังงานของพระผู้สร้าง ความรักและความเมตตาคือธาตุของพระเจ้า ในการนั้น เป็นไปได้อย่างไรที่คุณพูดว่า มีสงครามบนสวรรค์ คุณรู้ว่ามีเทวดาตกสวรรค์ คุณรู้ว่าพระเจ้าไม่ได้มีความสุขกับคุณ เพราะว่าคุณทำนั่นทำนี่ ที่จริง พระเจ้าจะลงโทษคุณที่คุณทำนั่นทำนี่ คุณทำให้พระเจ้าเป็นมนุษย์ได้อย่างไร
คุณเข้าใจหรือเปล่าว่า ตำนานและความเป็นเด็กอยู่ในข้อเท็จจริงที่ว่า พระเจ้าคือมนุษย์ ไม่ใช่ พระเจ้าคือพระผู้สร้างของจักรวาล มันอยู่ไกลกับจิตสำนึกของมนุษย์ คุณไม่สามารถจินตนาการได้ ห่างกันเป็นปีแสงจากวิธีคิดของคุณ เพียงแต่ ความเชื่อของคุณอย่างมาก สิ่งที่คุณถูกสอนมา มีพระเจ้าโคจรอยู่รอบการตัดสิน สงครามบนสวรรค์ เทวดาตกสวรรค์ ทั้งหมดนี้ ที่ลากคุณลงไปถึงก้นบึ้ง
ที่รัก นั่นคือกระบวนทัศน์ของพลังงานเก่า ตำนานที่คุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน คุณเกิดมางดงามและมีคุณค่า กับภาพลักษณ์ของพระเจ้าที่คุณเป็น นั่นคือมนุษย์ เขียนพระเจ้าเสียใหม่ มองมันมาจากการหายใจของการเกิด ในฐานะของพ่อแม่ที่ศักดิ์สิทธิ์มาก มีแต่ความรัก ไม่ว่าคุณจะทำอะไร มีเพียงแต่ช่วยเหลือในความกรุณา
ไม่ว่าคุณจะทำอะไรด้วยทางเลือกเสรี คุณสามารถทำอะไรก็ได้ แต่เมื่อคุณมีทางเลือกเสรีที่จะดูว่าพระเจ้าภายในคือใคร ทั้งหมดจะเริ่มเปลี่ยนแปลง และคุณจะเริ่มเห็นความงดงามที่มีอยู่เสมอมา ไม่ใช่การตัดสิน เป็นไปไม่ได้ที่พระเจ้าจะตัดสินคุณ คุณตระหนักหรือเปล่าว่าคุณทำให้พระเจ้าใช้การไม่ได้ มนุษย์ไม่ทำกับลูกเหมือนที่คุณเชื่อว่าพระเจ้าทำกับคุณ คิดดู การตื่นขึ้นสู่ความจริงที่งดงาม เต็มไปด้วยความเมตตา ความรัก และความงดงาม ใช้สามัญสำนึกของคุณ พระเจ้าคือใคร นั่นคือข้อที่ 4
5. ความมืดเป็นฝ่ายควบคุม มันเคยเป็นอย่างนั้น ความมืดก็คือมนุษย์ที่เลือกด้วยทางเลือกเสรีที่จะเป็นความมืด คุณได้เห็นมันในสงคราม คุณเห็นมันทั้งหมดผ่านมนุษย์เมื่อมนุษย์ตัดสินใจที่จะไปทางมืด พฤติกรรมทั้งหมดของคนมากับพวกเขา พวกเขากลายเป็นผู้ควบคุมคุณ เป็นครูของคุณ คุณไม่รู้มันเพราะว่าคุณไม่สามารถก้าวหน้าไปได้ ความมืดเป็นฝ่ายควบคุม มันเคยเป็น
เผ่าพันธุ์มนุษย์ถูกจัดการให้เข้าสู่สงครามเพื่อเงิน คุณรู้สิ่งนั้น เผ่าพันธุ์มนุษย์ถูกจัดการมาตลอดการดำรงอยู่ของมัน โดยคนที่ต้องการจัดการมันและมีอำนาจ และก็มีความโลภมากพอที่จะไปพร้อมกับคนอื่น นั่นคือกระบวนทัศน์ที่คุณรู้และคุณจำได้ คุณรู้สึกถึงมันได้ นั่นเป็นของเก่าและมันไม่ได้เกิดขึ้นในตอนนี้ ในบางระดับ ยังมีคนที่เชื่อว่าเป็นอย่างนั้น มันเกี่ยวกับการตื่นรู้ที่เกิดขึ้น เพราะว่าแสงสว่างกำลังจะชนะ
ความมืดไม่ได้ควบคุมโลกนี้อีกต่อไปแล้ว ถ้าคุณยังคิดว่ามันเป็น เกิดอะไรขึ้นในยุคปี 80 เมื่อคุณไม่ได้มีสงคราม เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณเปลี่ยนมุม โลกไม่ได้ล่มสลายในปี 2000 เกิดอะไรขึ้นในปี 2012 เมื่อการฉลองการผ่านจุดตัดสิน มนุษย์เริ่มตื่นขึ้นมากับแสงสว่าง นั่นไม่ใช่โลกที่ถูกควบคุมด้วยความมืด เพียงแต่มันยังฝังอยู่ในตัวคุณ
คุณเคยพูดคุยกับนักอภิปรัชญาบ้างหรือเปล่า สิ่งแรกที่พวกเขาบอกคุณก็คือ การสมคบคิดของคนที่ควบคุม เพราะว่ามันยังอยู่ในจิตใจของพวกเขา เพราะว่านั่นคือกระบวนทัศน์ที่พวกเขาคุ้นเคย ที่รัก มันไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว คุณอาจใช้เวลาสักครู่ในการประกาศ เหมือนกับคำประกาศอื่นๆ ที่จะพูดว่า โลกวิญญาณที่รัก ฉันคือผู้ควบคุมชีวิตของฉันเอง แสงสว่างควบคุมโลกนี้และจะสว่างขึ้นอย่างช้าๆ ขับไล่ความมืดออกไป อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และคุณจะไม่คิดอีกเลยว่า ความมืดควบคุมคุณ
มีคนที่ฟังการสื่อความนี้ ครายออน มันคล้ายกับพลังงานศักดิ์สิทธิ์ ทุกสิ่งดีไปหมด ครายออน มันคล้ายกับพลังงานศักดิ์สิทธิ์ เพราะว่าทุกสิ่งเป็นแสงตะวันมีแสงสว่างมากมาย ที่รัก นี่เป็นคำทำนายโบราณ แต่พวกเขาไม่ได้พูดในกรอบเวลาที่คุณอยากให้มันเป็น คุณกำลังเริ่มการเดินทางเข้าสู่แสงสว่าง สิ่งนี้ทำให้ความมืดตื่นเต้น คุณก็รู้ไม่ใช่หรือ
เมื่อคุณหยิบเครื่องมือที่คุณได้รับขึ้นมา มันจะเป็นทำให้ความมืดที่เป็นฝ่ายควบคุมตื่นตระหนก และจะมีสถาบันมาต่อสู้กับคุณ มีคนมากมายที่คุ้นเคยกับความมืด ที่ไม่เข้าใจว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น พื้นฐานของพวกเขาจะหายไปอย่างช้าๆ แต่คุณจะเข้าใจสิ่งที่เราพูด แต่ถ้าคุณไม่รู้อะไรเลย คุณไม่ก้าวหน้า ความมืดควบคุมคุณ คุณไม่มีคุณค่า จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ในการจบการสื่อความ เราจะบอกคุณสองอย่าง วิญญาณเก่าแก่มีปัญญาที่จะดึงมันออกมา แต่วิญญาณเก่าแก่ก็มีความท้าทายด้วยเช่นกัน ในการปลดทิ้งอคติเก่าๆที่หลอกลวง คนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาจะไม่มีอคติ พวกเขาจะแสดงให้เห็น พวกเขาจะมองมาที่พวกคุณบางคน แล้วก็พูดกับตัวเองว่า เขามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า พวกเขาไม่เคยมีประสบการณ์ความไม่มีคุณค่า
เป้าหมายที่พวกเขามีสำหรับอนาคตนั้นสุกใส พวกเขาเห็นแต่สิ่งที่พวกเขาสามารถสร้างสรรค์ขึ้นมาได้เท่านั้น แล้วพวกเขาก็มองดูคุณนั่งอยู่ในมุม กังวลกับทุกสิ่ง คนรุ่นเยาว์มีการรับรู้ที่ปราศจากประสบการณ์ ดังนั้น วิญญาณเก่าแก่ มันเป็นเรื่องของเวลา เรียนรู้ที่จะปลดปลงสิ่งเก่าๆเพื่อเป็นผู้นำทาง
นี่คือสิ่งที่อยู่ในมือในเวลานี้ บนโลกนี้ กำลังเปลี่ยนแปลงแม้ขณะที่เราสื่อความ สงครามระหว่างแสงสว่างและความมืดอยู่ในมือแล้ว เราเคยบอกคุณว่ามันกำลังมา จะไม่สามารถหลบอยู่ในที่กำบังได้อีกต่อไป แสงสว่างกำลังจะชนะ เป็นการง่ายที่จะพูดว่า ไปค้นหามัน มันเป็นการฉลองไม่ใช่หรือ ทุกประการที่เราพูดผ่านไปแล้ว ไม่มีอะไรที่เราพูดถูกต้องสำหรับกระบวนทัศน์หลังการยกระดับ
ที่รัก ไปหามัน ในความรัก เมื่อคุณทำอย่างนั้น คุณจะเห็นมือขนาดใหญ่มาจับมือคุณ รู้ว่าฉันทำถูก ฉันทำถูก ศูนย์กลางของจักรวาลซึ่งก็คือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์อยู่กับคุณทุกวัน คุณยิ้มกับสิ่งนั้นได้หรือเปล่า

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น