วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

BOULDER COLORADO 2017 : January 8



BOULDER COLORADO 2017
        
January 8 - 2017

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  บางครั้งเราก็อธิบายถึงบางสิ่งที่เรียกว่าสนามพลัง มันเป็นการใช้คำผิด มันเป็นส่วนหนึ่งของฟิสิกส์ที่มีอยู่เสมอมา คู่หูของเราถามว่ามันตื่นตัวเสมอหรือเปล่า เป็นไปได้หรือไม่ที่ส่วนหนึ่งของฟิสิกส์ต้องการความสอดคล้อง ผลักดันเพื่อความสอดคล้อง และปรับตัวมันเองเพื่อความสอดคล้อง มันจะเป็นไปในหนทางนั้นเสมอไปหรือไม่
มันเป็นคำถามที่ตลกมาก เนื่องจากฟิสิกส์ถูกคาดหวังจะเป็นแบบเดิมเสมอ มันเป็นกฎที่สิ่งต่างๆทำงาน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราเคยสอนในอดีตก็คือ มีฟิสิกส์ที่ปรับเปลี่ยนได้ และมันสามารถยกระดับและเปลี่ยนแปลงได้ เราได้สอนเกี่ยวกับฟิสิกส์ที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างหนึ่ง มันเป็นที่รู้จักกันดี และคนที่อธิบายมันที่เป็นนักควอนตัมรู้มันอย่างมาก นั่นคือวิธีการในการสำรวจ
ถ้ามนุษย์สามารถสำรวจการทดลองทางฟิสิกส์ขนาดเล็กได้ บ่อยมากที่มันจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับว่ามันถูกสำรวจหรือไม่ ดังนั้นคุณจึงรู้แล้วว่าจิตสำนึกจะเปลี่ยนแปลงฟิสิกส์ที่เกี่ยวข้องกับมันได้ จิตสำนึกกลายเป็นผู้ปรับเปลี่ยนฟิสิกส์ เหล่าคนที่พัฒนาคณิตศาสตร์ระดับยากขึ้นมา ไปสู่ระดับสูงขึ้นในระดับโลก พวกเขาได้วัดและเห็นผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงของสนามแม่เหล็กโลก จากการยกระดับจิตสำนึกมวลรวม ความสัมพันธ์มีอยู่ มันเป็นวิทยาศาสตร์ วัดค่าได้ด้วยดาวเทียม
ที่รัก เมื่อคุณเริ่มนำสิ่งเหล่านี้มารวมกัน คุณจะเริ่มเห็นอะไรที่แตกต่าง และมันก็คือจิตสำนึก ยิ่งจิตสำนึกเริ่มเปลี่ยนแปลงบนโลกนี้มากขึ้นเท่าใด สนามพลังจะทำงานเพื่อคุณมากยิ่งขึ้นเท่านั้น คุณกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติของสนามพลังด้วย มันจะแข็งแกร่งขึ้นเหมือนกับคุณ ยิ่งคุณมีแสงสว่างมากขึ้นด้วยความเมตตา ความรักอย่างไม่มีเงื่อนไข ทัศนคติที่ปราศจากอคติ ยิ่งสิ่งนั้นเกิดขึ้นมากเท่าใด การเปลี่ยนแปลงจะมีมากขึ้นเท่านั้น
นั่นคือคำจำกัดความของแสงสว่าง โดยเฉพาะสิ่งหนึ่งก็คือ ความเมตตา โลกสุกงอมและพร้อมแล้ว คุณเห็นอะไรมากมายทั่วโลกที่ไม่ใช่ความเมตตา ไม่มีเหตุผล ยังเต็มไปด้วยความโลภ ที่รัก สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป สถาบันบางสถาบันที่รู้จักกันดีในเรื่องแบบนี้จะปรับเปลี่ยนแล้วกลายเป็นแตกต่าง บางสิ่งที่เราเคยอธิบายในอดีต ที่มีพื้นฐานอยู่บนความใช้การไม่ได้ ความโลภ และไม่มีเหตุผล จะล่มสลายลง
หนึ่งในนั้นก็คือบริษัทยายักษ์ใหญ่ เราเคยพูดเรื่องนี้มาก่อน และเราก็พูดถึงอีกครั้ง มันต้องเปลี่ยนแปลง มันใกล้เข้ามาแล้ว เข้าใกล้กว่าที่เคย ตอนเราเริ่มพูดถึงมันเมื่อ 15 ปีก่อน
เหล่านี้คือสิ่งที่กำลังเริ่มปรับเปลี่ยนเนื่องจากจิตสำนึกและสนามพลัง และถ้าคุณเพิ่งเริ่มปรับคลื่นเข้ามาสู่สิ่งนี้ มันทำให้คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง ที่รู้ว่ามีความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคุณและความเมตตาและทุกสิ่งอื่นๆบนโลก มีบางคนในที่นี้ ที่ชื่นชมไกอาอย่างมาก คุณชอบแนวคิดที่เข้าป่าไปคนเดียว จากนั้นก็นั่งเอาหลังพิงต้นไม้ แล้วก็ทำสมาธิ จากนั้นคุณก็เริ่มรู้สึกสงบ มันเป็นสิ่งที่คุณแทบจะลิ้มรสได้ พวกคุณบางคนจะเห็นเทพ หรือแสงสว่าง
คุณจะรู้ว่ามีพลังชีวิตที่ไม่มีใครพูดถึง นอกจากต้นไม้ ดิน ป่า คุณจะเริ่มเห็นและรู้สึกได้ถึงระบบที่อยู่ที่นั่น ระบบของความสอดคล้องที่มีอยู่เสมอมา ไม่มีอคติกับไกอา นั่นคือสิ่งที่คุณจะเริ่มรู้สึกกับตัวเองและคนอื่นๆรอบตัวคุณ ความรู้สึกที่ไม่สามารถทำให้เหมือนกันได้ด้วยหนทางใดๆ และไม่เกิดขึ้นในเวลาอื่น มันจะเริ่มให้คำจำกัดความหลักเหตุผลที่คุณมีเสียใหม่ ในที่สุดมันจะนำคนเหล่านั้นมารวมกัน ที่ตอนนี้ยังไม่ได้มารวมกัน
วันหนึ่ง เหลือเชื่อ แม้แต่การเมืองก็ดีขึ้น เมื่อฝ่ายหนึ่งสามารถมองเห็นอีกฝ่ายหนึ่งได้ แทนที่จะต่อสู้กัน พวกเขาจะมองหาความเหมือนกัน ความเหมือนกันแบบเดิมที่สนามพลังสร้างขึ้นมาด้วยความสอดคล้อง จิตสำนึกของมนุษย์จะต้องเปลี่ยนแปลงก่อน และมันก็เปลี่ยนแปลงไปแล้ว ความเชื่องช้าของมันไม่ใช่สิ่งที่คุณชอบ แต่ที่รัก เวลาผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป จากปีกลายเป็นทศวรรษ จากนั้นคุณจะเริ่มมองเห็นสิ่งนี้ได้อย่างชัดเจนจากที่เคยเป็นมาจนถึงปัจจุบัน
กาลครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ โลกนี้พร้อมจะเข้าสู่สงครามแล้ว สงครามเป็นทางออกเสมอมา และในหนทางที่คุณเดินไปกับประเทศอื่นๆ ครั้งที่ 1, 2 อีกครั้ง เล็ก ใหญ่ สิ่งนี้ถูกเรียกว่าธรรมชาติของมนุษย์ ในเร็วๆนี้คุณจะได้เห็นบางสิ่ง ที่แสดงให้เห็นว่าโลกต้องการอะไรและไม่ต้องการอะไรอีกต่อไป เวลาที่ประชากรโลกส่วนใหญ่ยกมือขึ้นแล้วก็พูดว่า ไม่เอาอีกแล้ว แล้วก็มีคนเล่นแง่ที่เสียใจมากที่ถูกเล่นแง่
สันติภาพบนโลก และความสอดคล้องระหว่างมนุษย์จะเป็นสิ่งที่ไม่เพียงยอมรับได้ และพึงปรารถนา แต่มันจะถูกต้องมาจากการหยั่งรู้ และคาดหวัง แทนที่จะตรงข้ามกัน มันเริ่มเกิดขึ้นแล้ว มันแตกต่างจากที่เคยเป็นมาเมื่อ 100 200 ปีก่อนอย่างมาก ธรรมชาติของมนุษย์จะเริ่มตอบสนองต่อสนามพลัง อย่างช้าๆ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว
สุดท้ายก็ยังมีคนที่พูดว่า มันจะเกิดขึ้นเร็วไหม และเราจะพูดอีกครั้งหนึ่ง มันขึ้นอยู่กับพลังงานเร่งปฏิกิริยาของการเปลี่ยนแปลง และคุณอาจสงสัยว่ามันมีความหมายอย่างไรในภาษาอังกฤษ เราจะบอกว่ามันหมายถึง วิญญาณเก่าแก่มีแสงสว่างมากแค่ไหน ปัจจัยความเชื่อของคุณคืออะไร คุณเป็นส่วนหนึ่งของมันและเฝ้าดูมันหรือเปล่า หรือคุณเป็นส่วนหนึ่งของมันแล้วทำงานแก้ปริศนา
คุณไม่สามารถออกจากที่นี่ได้โดยไม่ถามตัวเองว่า ฉันทำอะไรได้บ้าง และเราจะบอกคุณว่ามันง่ายๆ ความมีเมตตา วิธีที่คุณปฏิบัติต่อคนอื่น ทำงานกับปฏิกิริยาความโกรธของคุณ คุณรู้หรือเปล่าว่า สนามพลังสร้างความสอดคล้อง และเนื่องจากสิ่งนั้น สิ่งอื่นๆจะต้องการความสอดคล้อง ยกตัวอย่างเช่น แสงสว่างและความเมตตาติดต่อกันได้
ถ้าคุณจะเริ่มฝึกฝนมัน ให้รู้ว่า คล้ายกับตัวอย่างที่เราแสดงให้เห็นในสนามพลังมาก่อน คนอื่นสามารถเข้ามาต่อแถวคุณ เพียงเพราะคุณอยู่ที่นั่นกับความเมตตาของคุณ นั่นคือคำตอบของปริศนา คุณ เราจะกลับมา

And so it is.

Dual Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรามาพูดข้อความต่อ เรารักคุณ เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณ ข้อความของผู้สื่อความทั้งหลายเหมือนกัน หนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุด ที่ได้พูดไปแล้วก็คือ วิญญาณของคุณ ชีวิตของคุณ การแสดงออกของคุณ ยิ่งใหญ่กว่าที่คุณรู้อย่างมาก มีบางสิ่งที่เราไม่เคยพูดมาก่อน และนี่เป็นเวลาของมัน เราเข้าสู่สิ่งที่ลึกลับมาก นี่เป็นเวลาที่ผู้คนจะปิดเครื่องบันทึกเสียง กาแลกซี่นี้ในความเฉพาะเจาะจงเคยมีโลกมากมาย ถ้าคุณจะเรียกว่าอย่างนั้น สถานที่มากมาย ดาวเคราะห์มากมาย ที่เคยผ่านกระบวนการยกระดับนี้
ดาวเคราะห์ดวงล่าสุด อย่างที่คุณรู้ก็คือดาวเจ็ดพี่น้อง ดาวพลิเอเดี้ยนก็คือพ่อแม่ของคุณ ไม่เพียงแค่นั้น เราเคยบอกคุณว่า DNA บางส่วนของคุณเป็นพลิเอเดี้ยนด้วยเช่นกัน คุณมีประสบการณ์นั้นข้ามกาแลกซี่มาที่นี่เพื่อไปต่อ ดาวเคราะห์ดวงต่อไปสำหรับทางเลือกเสรี ดาวเคราะห์ดวงต่อไปที่การยกระดับสามารถเกิดขึ้นได้
เราเคยบอกคุณในเรื่องนั้นมาก่อนว่าชาวพลิเอเดี้ยนก็มาพ่อแม่ของพวกเขาเหมือนกัน เราพูดถึงดาวอาร์คทูเรี่ยน เราพูดถึงดาวโอไรออน เราพูดถึงสถานที่อื่นๆ ก่อนที่บนดาวของคุณจะมีชีวิตเกิดขึ้น เราขอให้คุณมองหลักเหตุผลของมัน ข้อเท็จจริงที่ว่า ชีวิตบนโลกนี้เริ่มต้นถึง 5 ครั้ง และมันเพิ่มเริ่มต้นมาได้เพียง 200,000 ปีเท่านั้น กาแลกซี่มีอายุ 13,000 ล้านปี มันหมายความว่าเคยมีอารยะธรรมก่อนคุณนับไม่ถ้วน
แต่ที่คุณไม่เคยได้ฟังก็คือสิ่งนี้ มันไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับการตื่นขึ้นมาแล้วมีการยกระดับ เหมือนชาวพลิเอเดี้ยนมี เหมือนชาวอาร์คทู้รี่ยนมี หรือก่อนหน้าพวกเขามี คุณจะเห็นว่ามันต้องใหญ่กว่าที่พวกเขามี ดาวเคราะห์ทุกดวงที่ผ่านเหตุการณ์ยกระดับนี้ จะผ่านการยกระดับที่ยากขึ้น เข้าสู่สถานะที่มีการหยั่งรู้มากขึ้น มันจะใช้เวลานับพันปีก่อนที่คุณจะไปถึงที่นั้น ไม่ว่าจะเป็นการเข้าใจในสิ่งที่คุณได้ทำลงไป หรือการได้พบทางกายภาพกับดาวที่เคยทำมาก่อน
แต่เมื่ออัลคาซาพูด ผู้บัญชาการพูดว่า เหตุการณ์นี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในจักรวาล มันหมายความว่าอะไร มีดาวมากมายเคยผ่านการยกระดับ แต่ดาวดวงนี้ต้องยิ่งใหญ่กว่าของพวกเขา ระบบรอบตัวคุณมีมากมายมหาศาล ทั้งหมดผ่านทางแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ มันไม่ได้ผ่านมาทางรูปธรรมที่ย้ายออกมาจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
ไม่ว่าพวกเขาจะมีชื่อว่าอะไร หรือคุณคิดว่าพวกเขามาจากไหน พวกเขาทำงานกับคุณผ่านแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ เป็นไปได้หรือไม่ที่มีความแตกต่างทางมิติในความเป็นจริง ข้างๆกัน คำตอบก็คือ ใช่ พวกเขารู้เกี่ยวกับคุณหรือเปล่า คำตอบก็คือ ใช่ ถ้าเราจะบอกคุณว่า มีกิจกรรมมากมายมหาศาลในกาแลกซี่นี่รอบตัวคุณ
21 ธ.ค. 2012 สัญญาณถูกส่งออกจากโลกนี้ว่า คุณยังอยู่ที่นี่ คุณผ่านจุดตัดสินของการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์มาได้ นั่นคือสิ่งที่รูปธรรมจำนวนมากรอคอย พวกเขายังทำกิจกรรมต่อไปในขณะนี้ เพราะว่าคุณได้สร้างการยกระดับ มีจำนวนผู้สื่อความสื่อความมากขึ้นในตอนนี้ เพราะว่าคุณได้สร้างการยกระดับ
กิจกรรมต่างๆที่เกิดขึ้นที่นี่เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนคุณ กับการต่อสู้ระหว่างความมืดและแสงสว่าง เราบอกคุณว่า แสงสว่างกำลังจะชนะ เราบอกคุณว่า การยกระดับจะสร้างกระบวนทัศน์ใหม่สำหรับความมืด มันจะต้องสู้หนักขึ้น และมันกำลังสู้หนักขึ้น ยังมีการต่อสู้ คุณเห็นมันได้ แต่ที่รัก ด้วยความช่วยเหลือที่คุณมี ฟิสิกส์ รูปธรรมจากมิติอื่น แม้แต่โลกของทวยเทพ แม้แต่เทวดาในต้นไม้ ทั้งหมดรู้ว่าอะไรกำลังเป็นไป และอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนคุณ และการสนับสนุนที่ใหญ่กว่าก็คือความรัก
เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์รู้จักชื่อของคุณในภาษาแสงสว่าง รู้จักชื่อของคุณในภาษาของคุณ รู้สิ่งที่คุณทำวันนี้ เมื่อวานนี้ มีตัวแทนของพวกคุณจำนวนเล็กน้อยคลานเข้าไปในสตาร์เกท นั่งอยู่ในนั้น รู้สึกถึงมัน สามคนมีความไม่ปกติ คุณอยากรักษา คุณนั่งอยู่ในนั้น ความคิดแรกของคุณที่กดทับลงบนตัวคุณก็คือ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับคุณเพราะว่าคุณไม่คู่ควรกับมัน คุณเห็นไหม เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่
ที่รัก คุณเคยร้องขอที่จะก้าวข้ามสิ่งนั้นบ้างหรือเปล่า คุณต่อสู้กับมัน หรือคุณร้องขอที่จะก้าวข้ามมัน มีมือที่ยื่นออกมาตลอดเวลา ที่เป็นส่วนหนึ่งของคุณ และความช่วยเหลือทั้งหมดที่พูดว่า ถ้าคุณร้องขอมา การเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์จะเริ่มเกิดขึ้น ความเชื่อเริ่มเกิดขึ้น สนามแม่เหล็กของคุณจะเริ่มรู้ มันจะนำไปสู่การรักษาอย่างสมบูรณ์
ตราบใดที่คุณนั่งอยู่ที่นั่นแล้วก็พูดว่า ฉันไม่มีค่าพอ จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น และส่วนที่พูดว่า ฉันไม่มีค่าพอ ก็คือส่วนที่คุณถูกสอนมาของพลังงานเก่า เราจะพูดสามครั้ง เราอยากให้คุณพูดสิ่งนี้ก่อนเข้านอนในคืนนี้
ฉันมีคุณค่าของความยิ่งใหญ่ของความรักของพระเจ้า ฉันมีคุณค่าของความยิ่งใหญ่ของความรักของพระเจ้า ฉันมีคุณค่าของความยิ่งใหญ่ของความรักของพระเจ้า

And so it is.

Main Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่คือการสื่อความครั้งที่หกของสุดสัปดาห์นี้ การสื่อความเพื่อจบ การสื่อความธรรมดา จะมีข้อมูลมากมาย หรือสิ่งลึกซึ้งที่คุณไม่รู้ มันเป็นการสื่อความเพื่อขอบคุณ มันเป็นการสื่อความเพื่อเปิดเผย มันเป็นการสื่อความบอกวิธีที่เรามองคุณ มีอะไรมากมายจะไห้ เกี่ยวกับมนุษย์ในการเปลี่ยนผ่าน และมันมีสองสามมุมมอง
มุมมองที่มีผลกระทบต่อคุณมากที่สุดด้านหนึ่งก็คือ สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในวันนี้ต่อวิญญาณเก่าแก่ ถ้าคุณเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ไปอย่างสมบูรณ์ เราจะไม่สามารถให้การสื่อความเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับคนที่เกิดใหม่ในวันนี้ได้ พวกเขามองโลกแตกต่างจากคุณอย่างไร แต่การเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งที่สุดจะมาจากคนที่มีประสบการณ์มากที่สุดอย่างแท้จริง นั่นคือคุณ
หนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทำก็คือ การเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ความเชื่อของชีวิตของคุณ เราเริ่มการสื่อความของวันแรก และจบลงด้วยการพูดเกี่ยวกับอนาคตไม่เลียนแบบอดีต ที่คุณเติบโตมานับพันปี กับสิ่งที่คุณเรียกว่าธรรมชาติของมนุษย์ คุณถูกติดกาวอยู่กับมัน คุณคาดหวังมัน คุณเห็นมันในข่าว มันทำให้คุณเศร้า ส่ายศีรษะในความหม่นหมอง แล้วคุณก็คาดหวังมันในวันพรุ่งนี้
เราบอกคุณมาครั้งแล้วครั้งเล่าว่า การยกระดับมันเกี่ยวกับอะไร มันคือกระบวนทัศน์ใหม่สำหรับธรรมชาติของมนุษย์ อีกหลายทศวรรษ นักสังคมวิทยาอาจย้อนกลับมาเวลานี้ แล้วก็ชี้มาที่จุดนี้ แล้วก็เรียกเวลานี้ว่าการยกระดับ เมื่อมนุษย์เริ่มคิดแตกต่าง ทำแตกต่าง และคนที่คิดก้าวหน้า นักสังคมวิทยา ที่มองไปข้างหน้าแทนที่จะมองย้อนกลับ อาจเรียกมันว่าเป็นยุคของความเมตตา เมื่อพวกเขาเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงชนิดหนึ่งที่กำลังเกิดขึ้น คนอื่นอาจพูดในทางตรงกันข้าม มองมันจากอนาคตมาหาอดีต บอกว่ามันเป็นยุคของแสงสว่าง
ทั้งหมดที่คุณเห็นในตอนนี้เป็นเรื่องยาก คุณไม่เข้าใจอย่างเต็มที่ว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากสิ่งนั้นจึงมักจะมีความกลัวบางอย่าง ความเข้าใจในผลลัพธ์ ของสิ่งที่อาจเกิดขึ้นบนโลกนี้ เพราะว่าคุณไม่เคยเห็นมันมาก่อน ไม่เหมือนอย่างนี้ ถ้าคุณสะท้อนอดีต การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นตามปกติ การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้นนำไปสู่สิ่งที่เป็นลบ นั่นคือสิ่งที่คุณคาดหวังในตอนนี้
ดังนั้นคุณจึงกำลังมองดูบางสิ่งที่คุณไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน คุณจะเข้าใจสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นได้อย่างไร คุณสามารถจินตนาการได้ หวังได้ แต่จริงๆแล้วคุณไม่เคยเห็นมัน เราอยากให้นิทานอุปมาเล็กๆแก่คุณ ตัวละครที่เราชอบ โว โวไม่ใช่ผู้หญิงหรือผู้ชาย เขาเรียกว่าผู้ชายโว เราเรียกเขาว่าเขาตลอดกาล เราพูดถึงโวมายี่สิบปีแล้ว เราพาโวเข้าไปในหลายเหตุการณ์ หลายอุปมา หลายการตื่นรู้ เรื่องนี้เราจะตั้งชื่อว่า “จุดจบของ โว”
ตอนนี้ คำตอบคืออะไร คุณคิดไว้ในใจเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ว่าข้อความนี้จะเป็นเรื่องเศร้า นี่คือสิ่งที่เรากำลังพูดถึง โวรู้ว่าวันสุดท้ายของเขากำลังมาถึง เขามีชีวิตสุขสบาย เขาไม่ได้แก่มาก แต่มีบางสิ่งมาสู่เขา ที่มีเป้าหมายที่จิตสำนึกของเขา ปิดมัน ความรู้สึกนั้นมีความกลัวบางอย่างร่วมอยู่ด้วย บางสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขา ในบางระดับ โวรู้ว่าเขาจบแล้ว เขารู้ว่าจุดจบกำลังมา
คนที่อยู่รอบตัวเขาถามว่าเขากำลังทำอะไร แต่เขาพูดว่า ฉันต้องอยู่คนเดียว เพราะฉันรู้วันของฉัน โวเข้าไปในสถานที่มืด มืดมากๆ เขาแค่เห็นว่ามันมืดขึ้นเรื่อยๆ มีบางสิ่งเกิดขึ้นกับร่างกายที่งดงามของเขาที่กำลังเริ่มปิดตัวลง โวนอนลงห่มผ้า เขาอยู่ที่นั่นรอความตาย แต่ละวันผ่านไปเขาหยุดทานอาหาร โวปิดตัวลงอย่างสมบูรณ์ จากนั้นก็เป็นเวลาที่เขาเงียบสงบ
นี่คือจุดที่นิทานบอกว่า โวตายแล้ว แต่มีบางสิ่งกำลังดำเนินไป โวยังมีจิตสำนึก มีบางสิ่งเกิดขึ้นในร่างกายของเขา เขาเริ่มตื่นขึ้นมา แล้วเขาก็เห็นแสงสว่างแทนที่จะเป็นความมืด เขาเริ่มออกจากผ้าห่มอย่างช้าๆ แสงสว่างจ้าปรากฏขึ้น สิ่งมีชีวิตมีปีกบินอยู่รอบตัวเขา เขาพูดว่าฉันอยู่ในสวรรค์ จากนั้นเขาก็รู้ว่านี่คือเพื่อนของเขา แล้วพวกเขาก็พูดว่าก้าวออกมา โว นี่คือทั้งหมดที่ผีเสื้อทั้งหลายทำ แล้วโวก็ถามว่า นี่มันเรื่องอะไรกัน
นี่คือนิทานอุปมาเกี่ยวกับเมทามอร์โฟซิส แล้วเพื่อนของเขาก็พูดว่า เพื่อให้สำเร็จขั้นต่อไปในชีวิตเราต้องบิน เมื่อก่อนคุณไม่พร้อมสำหรับสิ่งนี้ แต่ตอนนี้ คุณพร้อมแล้ว เพื่อนที่ไม่เข้าใจจะตามมา มากับพวกเรา พวกเรามีงานต้องทำ มนุษย์จะเข้าใจสิ่งนี้ได้อย่างไร เขาเดินทางจาก 9 ไปสู่ 1 มนุษย์ที่ไม่เคยอยู่ในสถานที่ๆความเมตตาปกครองชีวิตของพวกเขา จะเข้าใจได้อย่างไรในเมื่อพวกเขาไม่เคยมีประสบการณ์ความเต็มเปี่ยมของมัน
เราอยากให้คุณเตรียมพร้อม ไม่ใช่การเมทามอร์โฟซิสแบบนั้น แต่เตรียมพร้อมสำหรับความรู้และการอนุญาต ให้บุคลิกภาพของคุณและธรรมชาติของมนุษย์ของคุณเปลี่ยนแปลง คนที่นั่งแล้วก็รอมัน จะนั่งและรอ และมันจะไม่เกิดขึ้น คนที่ทำงานแก้ปริศนาอย่างกระตือรือร้น ในชีวิตประจำวัน กำลังพูดว่า ให้ฉันเป็นมนุษย์ที่มีเมตตามากขึ้น แสดงให้ฉันเห็นว่าต้องทำอะไรบ้าง
คุณจะพบว่าปุ่มความโกรธที่คุณมีเริ่มจางหายไป เพราะว่าคุณร้องขอมัน วิธีการที่คุณมองคนอื่นเริ่มเปลี่ยนแปลง เพราะว่าคุณร้องขอมัน คนที่กำหมัดเพราะเขาเชื่อในสิ่งหนึ่งไม่ว่าจะทางวิญญาณหรือทางการเมือง จะเริ่มมองดูคนอื่นแล้วก็พูดว่านี่มีเหตุผล ฉันเชื่อในสิ่งที่ฉันเชื่อ แต่ยอมรับคุณได้ เพราะว่ามีความเข้าใจ ปัญญา และความเมตตา ที่เริ่มเห็นทุกสิ่งแตกต่างออกไป และเมื่อคุณไปกับสิ่งนั้นได้มากพอ เราพูดไปเมื่อเช้านี้ว่า มันติดต่อกันได้
คนอื่นจะเห็นมัน แล้วถามคุณว่า คุณไปทำอะไรมา อาจเป็นคนในที่ทำงานจะถามว่า คุณรับมือกับมันได้อย่างไร เราเห็นว่ามันเปลี่ยนแปลง คุณสมดุล คุณยิ้ม ในสถานที่นี้ มันยาก คุณทำได้อย่างไร คุณสามารถพูดได้ว่า ฉันค้นพบบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ภายในตัวของฉัน ฉันไม่เคยรู้ว่ามีอยู่ ทุกคนก็มีมัน ทั้งหมดที่เราต้องทำก็คือ นั่ง แก้ปริศนา
คำถามแรกก็คือ มันอยู่ที่นั่นจริงหรือเปล่า ทันทีที่คุณถามว่า มันอยู่ที่นั่นจริงหรือเปล่า สิ่งต่างๆเริ่มเคลื่อนไหว ในห้องนี้ มีคนทำอย่างนี้ ไม่ว่าพวกเขาจะมาถามคำถามอะไร ยังมีมากกว่านี้หรือฉันควรปิดมันซะ ในทันที กระบวนการการรักษาชีวิตก็เริ่มขึ้น และเปลี่ยนแปลงคุณไปเป็นคนที่ไม่โกรธ มีความคับข้องใจน้อยกว่าทุกคนรอบตัวคุณ ไม่มีปฏิกิริยาอีกต่อไป
ปฏิกิริยาเป็นกระบวนทัศน์ของพลังงานเก่า ที่คุณต้องโต้กลับหรือพูดบางสิ่งกลับไป แทนที่จะใช้ความเมตตามองดูทางเลือกของคนอื่น เราเคยพูดมาแล้วหลายครั้ง เมื่อมีคนตะโกนใส่คุณในการเอาเปรียบของเขา ความใช้ไม่ได้ของเขา ปฏิกิริยาแรกของคุณก็คือ ตะโกนกลับไป ถ้าหากว่าแทนที่จะเป็นอย่างนั้น มีความเมตตาให้กับความไม่สมดุลของเขา ถ้าหากคุณแทบไม่ได้วิเคราะห์คำพูดของเขาเลย ถ้าหากพวกเขาเดินวนไปวนมา และทั้งหมดที่คุณเห็นก็คือความรักให้กับคนๆหนึ่ง และเข้าใจความใช้ไม่ได้ของเขา
คุณแทบไม่ได้พูดอะไรเลยหรือไม่ได้แสดงให้เขาเห็นสมดุลและความรัก เราจะบอกคุณว่า อะไรจะเปลี่ยนแปลงพวกเขา เราจะบอกคุณว่าอะไร และถ้าคุณทำมันบ่อยมากพอ มันจะเปลี่ยนแปลงพวกเขาไปตลอดกาล คุณหยุดมาปฏิกิริยา มีเมตตามาแทนที่ มันคือกระบวนทัศน์ใหม่ เมื่อคุณกระพือปีกแล้วก็บินไปในแสงสว่าง และคุณไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน
มันเป็นการสื่อความธรรมดา มันคือการอุปมาของสิ่งที่งดงามที่เป็นไปได้ ไม่สำคัญว่าคุณจะเห็นอะไรกำลังเกิดขึ้นบนโลกนี้ เราจะให้สัญญากับคุณว่า ถ้ามีคนจำนวนมากพอหยุดมีปฏิกิริยา และแสดงการพิจารณาและความเมตตาแก่ทุกคนรอบตัวเขา โลกนี้จะเป็นอีกโลกหนึ่ง รัฐบาลจะอยู่ในกระบวนทัศน์เก่าไม่ได้ ถ้าคนที่รัฐบาลปกครองอยู่ในกระบวนทัศน์ใหม่ คุณได้ยินไหม นั่นคือความจริง จากนั้นมันจะนำมาซึ่งผู้นำทางการเมืองคนอื่น ที่มาจากความเมตตา นำมาอีก นำมาอีก
มีคนที่บอกคุณว่าทุกสิ่งบนโลกนี้เป็นการสมคบคิด ไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เห็น คุณถูกควบคุมโดยสมบูรณ์ ไม่มีความหวัง การควบคุมจะดำเนินต่อไป ที่รัก เราอยากให้คุณมองมันแล้วติดป้ายมันว่าเป็นกระบวนทัศน์เก่าที่คุณกำลังออกมา และพวกคุณจำนวนมากอาจต้องตายก่อนเพื่อให้ไปถึงที่นั่น ไม่จำเป็นต้องเป็นในทางลบ แต่เป็นในทางจิตสำนึก ในทางความเชื่อ คุณพูดว่าฉันมีมันกับสิ่งนี้ แล้วคุณก็เริ่มเมทามอร์โฟซิส อย่าให้ความกลัวหลอกคุณ
ข้อความเป็นข้อความที่มีข้อมูลเหมือนเมื่อวานนี้ ก่อนนั้น ก่อนนั้น กับคำพูดที่แตกต่างออกไป และเราสามารถมาต่อสิ่งนี้ได้ เพราะว่านั่นคือที่ๆคุณอยู่ในวันนี้ โลกนี้จะเริ่มเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆ คุณอาจต้องถอยหลังสองก้าวก่อนก้าวหน้าหนึ่งก้าว จากนั้นก็ก้าวหนาสองก้าวถอยหลังหนึ่งก้าว อย่างช้าๆ แต่ความก้าวหน้าจะชัดเจน ความก้าวหน้าของความเมตตาบนโลกนี้ เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้ โว มีเวลาที่ดีจริงๆ

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น