วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

San Jose, California : "Change" , "Enhanced Innate"



San Jose, California  :  "Change" , "Enhanced Innate"

Saturday & Sunday - January 14-15, 2017

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราเริ่มสอนพื้นฐานของพลังงานที่คุณเรียกว่าเลขศาสตร์  ที่รัก สำหรับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ตัวเลขเป็นส่วนหนึ่งของฟิสิกส์ มีองค์ประกอบของฟิสิกส์ที่ลึกลับกว่าที่คุณรู้ เมื่อคุณเข้าสู่ภาวะหลากมิติ มันจะลึกซึ้งกว่านี้อีก ตัวเลขที่อยู่ที่นั่น ตัวเลขตัวหนึ่งที่อยู่ถัดจากตัวเลขอีกตัวหนึ่งมีอิทธิพลซึ่งกันและกัน มันคล้ายกับคุณ พวกมันทั้งหมดมีพลังงานเหมือนคุณ
มีความลี้ลับบางอย่าง เราเคยพูดมาก่อน เราพูดเกี่ยวกับมนุษย์โดยทั่วไป สิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกโดยทั่วไป หรือแม้แต่ไกอา ถ้าคุณนำมันมารวมกัน มนุษย์อยู่ที่นี่ในความเหมาะสมศักดิ์สิทธิ์ และจุดมุ่งหมายของมนุษย์ก็คือความสอดคล้อง และคุณไม่เคยมีมัน นั่นคือจุดมุ่งหมายของการยกระดับ
เนื่องจากคุณทำมันผ่านการยกระดับในหนทางที่ลึกซึ้ง พวกคุณจำนวนมากกำลังเริ่มเห็นมันและประกาศสิ่งที่คนโบราณบอกว่าจะเกิดขึ้น มันมักจะต้องเริ่มด้วยการปั่นความเป็นปกติขึ้นมา และนั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกในหลายๆพื้นที่ เราบอกคุณเมื่อไม่กี่ปีก่อนว่า คณิตศาสตร์ทั้งหมดควรเป็นเลขฐานสิบสอง
มันเหนือกว่านั้น จักรวาลมีโครงสร้างเป็นเลขฐานสิบสอง แต่เลขสิบสองเป็นแค่พลังงานดึงและผลักของเลขยี่สิบสี่ จำนวนจริงที่คุณสามารถกำหนดให้กับทุกสิ่งบนโลกนี้ก็คือเลขหก และเลขหกก็คือเลขของความสอดคล้อง มันอยู่ตรงกลางของเลขสิบสอง จากนั้นก็มีมนุษย์ที่แปลกประหลาดที่มีโครโมโซมยี่สิบสามคู่ บนหนทางไปสู่ยี่สิบสี่
เราเคยบอกคุณก่อนหน้านี้ ถึงบางสิ่งที่น่าหัวเราะ มันก็ยังเป็นอย่างนั้นว่า โครโมโซมคู่สุดท้ายเป็นควอนตัม เป็นหลากมิติ และวันที่มันจะเข้ามาร่วมกับยี่สิบสามคู่นั้น ก็คือจุดที่จิตสำนึกของมนุษย์พร้อมสำหรับมัน นำมาซึ่งโครโมโซมยี่สิบสี่คู่ เลขหก คุณกำลังเคลื่อนที่จากการเปลี่ยนแปลง(เลขห้า)ไปสู่ความสอดคล้อง(เลขหก) และมีอยู่เสมอมา
ดังนั้นคุณจึงสามารถมองดูเลขศาสตร์ได้ มันบอกเกี่ยวกับโลก เกี่ยวกับไกอา เกี่ยวกับจักรวาล เกี่ยวกับคุณ และมันเริ่มระบายสีภาพด้วย เกี่ยวกับวิธีที่พระเจ้ามองคุณ พระเจ้าที่ไม่ได้ตัดสิน พระเจ้าที่ไม่ได้มองลงมาเหนือคุณ เป็นพระเจ้าที่รู้จักชื่อของคุณในแสงสว่างและมองคุณว่าเป็นครอบครัว
แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของจักรวาลนี้ กาแลกซี่นี้ ทั้งหมดที่อยู่ในกาแลกซี่นี้ ที่สามารถสำรวจสิ่งที่ดำเนินไปบนโลกนี้ได้ กำลังตื่นเต้นเกี่ยวกับคุณ และคำประชดประชันก็คือ คุณนั่งแกว่งมืออยู่ในความหดหู่ มันใหญ่กว่าที่คุณคิด วิญญาณเก่าแก่ คุณมีภูมิปัญญาหรือเปล่า ที่จะนั่งเอนหลังแล้วก็ยิ้ม แล้วพูดว่า นี่จะเป็นการเดินทางที่น่าสนใจ
หรือว่าคุณแกว่งมือทุกๆครั้งเพราะว่าสิ่งนี้น่ากังวลสำหรับคุณ คุณเต็มไปด้วยความหดหู่หรือเปล่า เพราะว่ามันไม่ได้ไปในหนทางของคุณ เมื่อคุณดูข่าว แล้วคุณเห็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับโลกนี้มาก่อน ที่เราพูดมาเป็นเวลาหลายปี ที่เป็นกองทัพชั่วร้าย คล้ายกับขาวและดำ มันฟังฝ่ายดำและร้องขอให้คนที่มีพลังงานมืดกว่าเข้ามา พวกเขาเป็นอย่างนั้น
จินตนาการถึงการรับสมัครของพลังงานเก่า มันอยู่ที่นี่ เราเคยบอกคุณว่าวันหนึ่ง เมื่อเส้นบนผืนทรายถูกวาดขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ จะไม่มีการนั่งหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป ฝั่งหนึ่งของที่กำบังจะเป็นวิญญาณเก่าแก่ที่มีความเมตตา และอีกด้านหนึ่งจะเป็นพลังงานเก่าที่ต้องการมีชีวิตรอด ที่ตะโกน คำราม ฆ่า ทำทุกสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ เพื่อกลับไปสู่หนทางที่เคยเป็นมา พวกเขาจะไม่มีวันสำเร็จ แต่คุณต้องจับตามองพวกเขา
นี่เป็นเรื่องใหม่ คนบางคนจะแกว่งมือแล้วก็พูดว่า มันคือฉัน มันคือโลก มันคือมนุษย์ มันจะไปที่ไหน และคนอื่นจะนั่งเอนหลังแล้วก็พูดว่า สิ่งนี้น่าสนใจ ทุกสิ่งที่ชาวมายาพูด โทลเทค เผ่าโฮปิ และทั้งทวีปอเมริกาใต้ทั้งหมด การตื่นขึ้นของเสือพูม่า ทั้งหมดมันเกี่ยวกับสิ่งนี้ นั่นคือคุณตื่นขึ้นสู่การตื่นรู้ของโลก และคุณเฝ้าดูมันเกิดขึ้น สีขาวและสีดำกำลังเริ่มรบกัน ในปรัชญา ในบุคลิกภาพ
และคุณกำลังจะเห็นสิ่งที่ได้ผลและไม่ได้ผล ในหนทางที่ไม่สามารถไม่มีคำถามได้ ที่กำบังอยู่ที่ไหน เราบอกว่าไม่มีการนั่งหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป คุณไม่สามารถแสร้งทำเป็นบางสิ่งแต่ไม่ได้เป็นแบบนั้นได้ มันไม่ได้ผล มันจะเริ่มเป็นยุคของความซื่อสัตย์ เลขศาสตร์ของความซื่อสัตย์  จะบอกคุณมากมายเกี่ยวกับคำในภาษาของคุณ
มันจะเริ่มเป็นยุคของความเมตตา ทั้งหมดนี้ที่เราเคยบอกคุณ และมันอยู่ที่นี่แล้ว ตอนนี้ความท้าทายของพวกคุณทั้งหมดจะเป็นการไขว่คว้าภูมิปัญญาของมัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์  เรื่องงาน ประเทศของคุณ หรือเรื่องโลก เราเคยบอกคุณนานมาแล้ว จะมีวิญญาณเก่าแก่จำนวนหนึ่งที่ทุกสิ่งสร้างความรำคาญแก่พวกเขา ทุกสิ่งที่ไม่สมบูรณ์แบบ มันจะทำให้คุณมีอายุสั้นลง
วิญญาณเก่าแก่รู้จักสมดุล อะไรเหมาะสมและกำลังเปลี่ยนแปลง อะไรที่พร้อมแล้ว และมันคือสมดุล ผู้รู้ทุกคนบนโลกนี้ทำงานกับสมดุล ที่รัก นี่คือเป้าหมายในวันนี้ตอนนี้ คุณจะสามารถหายใจยาวๆแล้วก็พูดว่า มันยอมรับได้สำหรับวิญญาณของฉัน ไม่ว่าฉันจะเห็นอะไร ฉันจะมีเมตตา ฉันมีฟองรอบตัวฉัน จากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และคนอื่นจะเห็นความสมดุลของฉัน พวกเขาจะมีความสงบด้วย และในความสงบสุขด้วยกัน ในความสอดคล้อง เราจะนำพาโลกนี้ไปด้วยกัน ในหนทางที่เรารู้ว่าควรไป
นั่นคือเป้าหมาย คุณหัวปั่นหรือหัวไม่ปั่น จากนั้นก็มีคนที่ชอบปั่นหัวคน คุณรู้ว่าเขาคือใคร ทุกครั้งที่คุณพบเขา สิ่งแรกที่ออกจากปากของพวกเขาก็คือนี่คือความผิดปกติของฉัน คุณรู้ว่าเขาคือใคร  ให้มองเขาว่าเริ่มมีความเข้าใจในพลังงานใหม่นี้ ที่แตกต่างจากเมื่อก่อน
พวกเขาเริ่มเห็นความเป็นจริงของความสงบ ความสมดุลในวิญญาณของเขาเอง ในร่างกายของเขาเอง และเขาจะมีอายุยืนยาวขึ้น ให้สิ่งผิดปกติในร่างกายของเขา ร่างกายที่ป่วยมีความสอดคล้องกับตัวมันเอง นั่นคือเลขศาสตร์

And so it is.

Change  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  หลายครั้งระหว่างกำลังสื่อความ เรารู้สึกถึงเวลาที่จะนำข้อมูลที่ลึกซึ้งมาให้แก่คุณ สิ่งที่มนุษย์จำเป็นต้องรู้ วันนี้มีความแตกต่างเล็กน้อย เงื่อนไขของมนุษย์ วิธีการคิดของคุณ คุณอยู่ที่ไหน ในโลกที่กำลังวิวัฒนาการนี้ มันอยู่ในมือแล้วในตอนนี้ ที่รัก เราอยากสร้างบางสิ่งขึ้นมาในห้องนี้ เราอยากสร้างความสอดคล้อง ความสอดคล้องของความคิด
ตอนนี้ เราอยากพูดกับคุณเป็นการส่วนตัว เกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังเผชิญหน้า สำหรับบางคนมันเกิดขึ้นอย่างช้าๆ คนอื่นเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากพวกคุณทุกคนมีหนทางเฉพาะตน แต่พวกคุณทุกคนกำลังเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลง บางครั้งมันเกิดขึ้นเรียบร้อยแล้วในชีวิตของคุณ สำหรับบางคนมันกำลังมา
การยกระดับของโลกนี้อยู่ที่นี่ ที่คนโบราณบอกมาก่อน เหตุผลทั้งหมดของครายออนก็คือการยกระดับ เราเคยบอกคุณมาก่อนว่ามีคนจำนวนมากเริ่มสื่อความประมาณปี 1989 เตรียมคุณสำหรับสิ่งที่กำลังมา สำหรับการยกระดับ เราบอกคุณว่าง่ายมากที่มันจะเรียกคุณ และไม่เข้าใจมัน เพราะว่าคุณอยู่ในกล่องของความระมัดระวัง เนื่องจากทั้งหมดที่คุณเห็นก็คือตัวคุณ
ตอนนี้เรากำลังขอร้องมากขึ้นสำหรับบางสิ่ง วิญญาณเก่าแก่ทั้งหลาย คุณจำเป็นต้องทำตัวเองให้สมดุล เพื่อให้คนรอบตัวคุณสามารถมองเห็นความสมดุลของคุณได้ และเปลี่ยนแปลงเพราะมัน ไม่มีเหตุผลที่จะไม่เปลี่ยนแปลงอย่างสง่างาม ด้วยภูมิปัญญาของคุณรอบๆหลายๆสิ่ง ไม่มีเหตุผลที่จะกลัว การเปลี่ยนแปลงอยู่ในมือ
เราบอกคุณเมื่อเร็วๆนี้ว่า ไม่มีอะไรสามารถหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงได้ สิ่งที่คุณยึดถือด้วยความรักอย่างที่สุดอาจเปลี่ยนแปลงไป มันอาจเปลี่ยนแปลงตัวมันเอง อาจมีการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของคุณ การปรับตัวใหม่ การปรับตั้งค่าใหม่ อาจในความสัมพันธ์ ในธุรกิจ ในงาน ในงานอดิเรก โดยเฉพาะที่คุณชอบและไม่ชอบ
เราบอกพวกคุณบางคนมาก่อนว่าจะมีการยกระดับครั้งยิ่งใหญ่ในวิธีการรู้สึกของคุณ และอารมณ์ที่คุณอาจมี อาจสูงขึ้นหรือต่ำลงในเวลานี้ และสำหรับพวกคุณบางคน มันอาจมาจากสุขภาพ เพราะว่ามันแตกต่างอย่างมาก แล้วคุณก็สงสัยว่ามีอะไรผิดปกติกับฉัน นั่นคือความลึกซึ้งของการยกระดับที่เกี่ยวข้องกับทุกสิ่ง
การยกระดับไม่ได้เลวร้ายเสมอไป การยกระดับหลายๆอย่างเคลื่อนที่ไปสู่ความกรุณาที่ไม่เคยมีมาก่อน ทางออกของปัญหาที่ไม่เคยมีมาก่อน ดังนั้นเราจึงขอร้องคุณมนุษย์ทั้งหลาย ทำไมเมื่อการเปลี่ยนแปลงและการยกระดับเริ่มเกิดขึ้น เมื่อคุณไม่ได้คาดหวัง คุณก็ไปสู่ความเลวร้ายอย่างที่สุดซึ่งก็คือความกลัว
พวกคุณทั้งหมดมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดหวัง ที่มากับชีวิต ทำไมคุณจึงคาดหวังสิ่งที่เลวร้ายระหว่างเวลานี้ คำตอบเป็นอย่างนี้ เพราะว่าครั้งนี้เป็นครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งนี้เริ่มเปลี่ยนแปลงจิตสำนึกของคุณ ทำให้คุณถามคำถามที่คุณไม่เคยถามมาก่อน ทำให้คุณตื่นขึ้นสู่ความจริงใหม่ ในการนั้น มีพวกคุณจำนวนมากมีความเมตตามากขึ้น
เราอยู่กับครอบครัว ถ้าเราสามารถขอพรอะไรเพื่อคุณได้ ขอพรไม่ใช่คำนั้น ถ้าเราสามารถนึกถึงสิ่งใดๆเพื่อคุณได้ มันจะเป็นรอยยิ้มบนใบหน้าของคุณ ความสุขในหัวใจของคุณ และความเข้าใจที่เหนือกว่าความเป็นจริงที่คุณเห็นในโลกสามมิติ การเปลี่ยนแปลง ถ้าคุณนำคำว่าการเปลี่ยนแปลง(CHANGE) หกตัวอักษร มาพิจารณาความเป็นขั้วของมัน
ให้ตัวอักษรสามตัวเป็นขั้วลบ อีกสามตัวเป็นขั้วบวก นั่นคือภาวะความเป็นคู่ คุณเห็นมันอย่างไร มันเริ่มต้นด้วยตัว C สามารถแสดงได้ถึงความเชื่อมโยงกัน(Coherent)ของสิ่งที่เหมือนกัน พูดได้ว่าคุณเชื่อมโยงสิ่งที่คุณมีเพราะว่ามันไม่ได้เปลี่ยนแปลง เพราะว่ามันเหมือนเดิมเสมอ มีความเชื่อมโยงที่ทำให้คุณอยากอยู่ที่เดิม
มันรู้สึกดีเพราะคุณสามารถคิดได้ รู้สึกดีเพราะคุณรู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร และคุณมีความสุขมากกว่าในสถานการณ์แบบนี้ ของการเชื่อมโยงทางความเชื่อ จากนั้นก็มีบางสิ่งเปลี่ยนแปลง คล้ายกับคุณมีหมู่เพื่อนกลุ่มเดิมๆ ทันใดนั้นพวกเขาก็นำคนใหม่เข้ามา อาจเป็นคนที่เพิ่งพบกัน ตอนนี้ หมู่เพื่อนแตกต่างออกไป ที่จริงแล้วมันรบกวนกลุ่มเพื่อนจนถึงจุดที่คุณอยากออกจากกลุ่ม เพราะว่าพวกเขาเปลี่ยนแปลงการเชื่อมโยงที่มีต่อกลุ่มที่เคยเป็น
นี่คืออุปมาสำหรับโลกนี้ในนาทีนี้ การเชื่อมโยงของทุกสิ่งที่เคยเป็นมากำลังเคลื่อนที่ไป และคุณมักจะไม่ชอบมันทั้งหมด คล้ายกับคนมาใหม่ที่เปลี่ยนแปลงทัศนคติ เปลี่ยนแปลงจิตสำนึก ความรู้สึก ความสุข ในกลุ่มที่คุณคิดว่าคุณรู้ คุณจะทำอย่างไรกับมัน ธรรมชาติของมนุษย์บอกว่าคุณต้องออก คุณมีมันมากพอแล้ว หรือคุณต่อสู้เพื่อรักษากลุ่มเพื่อนให้เหมือนเดิม ที่รัก มันเริ่มต้นที่วิญญาณเก่าแก่ นั่นคืออายุที่คุณทำในสนามเด็กเล่น เพราะว่านั่นคือทั้งหมดที่พวกเขามี
ตัวอักษร H ตัวอักษรที่เป็นลบอีกตัวหนึ่ง คุณอยู่ในเวลาของความยุ่งยาก(Hard Time)กับสิ่งที่เราเรียกว่าเส้นแบ่งที่ยิ่งใหญ่ เส้นแบ่งที่ยิ่งใหญ่ก็คือ ทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตสามารถตัดสินได้จากสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต คุณก็แค่เรียกร้องหาสิ่งที่เคยเป็นมาเพื่อรับรู้สิ่งที่จะเป็น ดังนั้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในการเปลี่ยนแปลง คุณมองมันเป็นปัญหา มักจะเป็นลบ ไม่มีอะไรดี ที่สามารถออกมาจากการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ เพราะว่าเมื่อมองไปในอดีตมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
ดังนั้น เส้นแบ่งที่ยิ่งใหญ่ก็คือ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงผ่านสิ่งที่คุณรู้ เราพูดสิ่งนี้อีกครั้งเพื่อให้คุณเข้าใจ อนาคตอาจเต็มไปด้วยสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน มันอาจเป็นความกรุณาในหนทางที่คุณไม่เคยเห็นหรือคาดหวัง ทันใดนั้นคุณก็ป่วย มีบางสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเกิดขึ้น ปฏิกิริยาแรกคืออะไร มีการเชื่อมโยงของสุขภาพ ทำไมมันจึงเปลี่ยนแปลง มีอะไรผิดปกติกับฉัน ถ้าฉันไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด
และเส้นแบ่งที่ยิ่งใหญ่ก็คือ ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงแบบนี้ มันเป็นข่าวร้าย มองดูสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต มองดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนอื่น สิ่งนี้ไม่สามารถเป็นสิ่งที่ดีได้ ดังนั้น มันเป็นเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามาแล้ว เส้นแบ่งที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีอะไรใหม่ วิญญาณเก่าแก่ คุณรู้สึกอย่างไรกับสิ่งนั้น เราอยู่กับคุณในตอนนี้ ธรรมชาติของมนุษย์ในห้องนี้ที่เรารู้ มันตัดสินทุกสิ่งด้วยสิ่งที่เคยผ่านมาก่อน
ตัวอักษร A (Anxiety) อยู่เหนือทั้งหมด ความวิตกกังวลจะทำให้คุณอายุสั้นด้วยการเปลี่ยนแปลง เมื่อคุณมองดูขั้วของการเปลี่ยนแปลง จะมีคนที่เข้าใจมัน และมีคนที่จะไม่เข้าใจมัน การเปลี่ยนแปลงในตัวมันเองเป็นศัตรู มันปฏิบัติเหมือนศัตรูเพราะว่ามันทำลายสิ่งที่เคยเป็น สิ่งที่รู้สึกสบายสำหรับคุณ
ตัวอักษร N ตอนนี้เราจะเข้าสู่ตัวอักษรที่เป็นบวกสามตัว เรากำลังมองดูขั้วของการเปลี่ยนแปลง N (Nothing as it seem) ไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เห็น ถ้าคุณติดตามการสื่อความของครายออน ถ้าคุณติดตามการสื่อความเรื่องการเดินทางกลับบ้านของไมเคิล โทมัส เทวดาเจ็ดองค์พูดกับเขาว่า ไมเคิล ที่นี่ไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เห็น อย่าคิดในใจว่าคุณรู้
เรื่องราวทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีเหตุการณ์ประหลาดใจในตอนจบ สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แม้แต่ตอนที่เขาคิดว่าเขาคิดได้แล้ว มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภาวะความเป็นขั้วของเขา ความมืดและแสงสว่างในจิตใจและสมองของเขา วิญญาณเก่าแก่ ขณะที่คุณนั่งอยู่ คุณปรารถนาจะเข้าใจว่าคุณไม่รู้ทุกสิ่งหรือเปล่า
มันไม่ใช่ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิม สิ่งเหล่านี้กับคุณเป็นการส่วนตัว โลกด้วย จะยกระดับในหนทางที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จะมีความซื่อสัตย์ ความเมตตาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในท่ามกลางความสับสนอลหม่าน เพราะว่านั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องเห็น สิ่งต่างๆมักไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น ดังนั้น วิญญาณเก่าแก่ที่รู้สิ่งนั้นจะนั่งเอนหลังแล้วก็เฝ้าดู ไม่คาดหวังความเลวร้าย
ปัญหาสุขภาพที่คุณอาจพบ คุณสามารถนั่งเอนหลังแล้วก็ยิ้มได้ พูดว่า นั่นมันเรื่องของพวกเขา ไม่ใช่ฉัน คุณทำงานกับมัน คุณพบหนทางอื่นที่ไม่มีใครบอกคุณมาก่อน เพื่อสร้างสุขภาพดีในที่ๆสุขภาพไม่ดี รักษาสิ่งที่ไม่มีใครรักษาได้ คุณมีแนวโน้มที่จะคิดในใจ ก่อนที่สิ่งใดสิ่งหนึ่งจะเกิดขึ้น อะไรเกิดขึ้น ไม่ใช่วิญญาณเก่าแก่ ไม่ใช่คนที่สมดุล
เราอยากให้คุณเห็นในใจ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรในตอนนี้ ที่ทำให้คุณรำคาญ ไม่ว่าจะเป็นระดับส่วนตัวหรือระดับโลก เราอยากให้คุณมองมันเป็นกระดานว่างที่ไม่มีอะไรเขียนอยู่บนกระดานนั้น ดังนั้นไม่ว่าอะไรที่เขียนขึ้นบนกระดาน คุณสามารถยอมรับได้ มันไม่ทำให้ประหลาดใจ มันไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต
มีสิ่งต่างๆมากมายที่จะเปลี่ยนแปลง ที่อยู่เหนือความคาดหมายของคุณ เราจะบอกคุณ คุณคิดว่าคุณเห็นการเปลี่ยนแปลงเมื่อเร็วๆนี้ที่ยากลำบาก หรือคุณไม่ได้คาดหวัง แค่รอ มีสิ่งอื่นที่มาทำให้ความเป็นปกติเป็นทุกข์ มันต้องเป็นอย่างนั้น เราเคยบอกคุณในเรื่องนี้ และวิญญาณเก่าแก่จะมองดูมันเหมือนดูทีวี
หลังจากจบรายการแล้วก็เข้านอน หลับเหมือนเด็ก เพราะว่าพวกเขารู้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับ และความสมดุลของพวกเขาเข้ามาร่วมด้วยอย่างง่ายๆ พวกเขาจะคิดได้ว่า พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของโลก พวกเขาไม่จำเป็นต้องเข้าไปมีส่วนร่วมผ่านความสมดุล นั่นคืองานของวิญญาณเก่าแก่ มีความซื่อสัตย์ในการพูดถึงสิ่งที่พวกเขาต้องเชื่อ
นั่นเป็นส่วนหนึ่งของวิญญาณเก่าแก่ ที่ทำทั้งหมดด้วยความสมดุล ความรัก ความเมตตา นั่นคือส่วนของวิญญาณเก่าแก่ มันงดงาม วิญญาณเก่าแก่สร้างการเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร มีปฏิกิริยากับการเปลี่ยนแปลงอย่างไร และเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง
ตัวอักษร G ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ คุณจะจินตนาการถึงเวลาที่คุณเคยเป็นในตอนนี้ได้หรือเปล่า คุณจะจินตนาการได้หรือเปล่า เมื่อคุณมองย้อนกลับมาแล้วก็พูดว่า นั่นคือของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิตฉัน ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล มีบางสิ่งเกิดขึ้น ทำให้ฉันต้องทำบางสิ่งที่ฉันไม่เคยทำมาก่อน พาฉันไปสู่สถานที่สงบ งดงามกับคนที่ฉันรัก แทนที่จะต้องเครียดกับคนที่ไม่เห็นด้วย
คุณสามารถมองดูแล้วก็พูดได้ว่า ฉันไม่เคยอยู่ในสถานที่ๆงดงามอย่างนี้มาก่อน โดยปราศจากของขวัญนั้น เวลาที่ชั่วร้ายนั้น นั่นคือความงดงามของปัญญาของวิญญาณเก่าแก่ สามารถมองเห็นของขวัญในความสับสนอลหม่านได้ คุณรู้จิตสำนึกของคุณล่วงหน้า คุณสามารถมองเห็นและรู้สึกได้ว่ามันจะไปที่ไหน ก่อนจะไปถึงที่นั่น คุณจึงผ่อนคลายได้
ที่รัก สิ่งต่างๆอาจไม่ไปในที่ๆคุณคิดว่ามันจะไป แม้ในหนทางของความกรุณา คุณยอมรับบางสิ่งที่ดีกว่าหรือเปล่า คุณยอมรับความประหลาดใจอื่นหรือเปล่า ที่ก้าวล้ำกว่าที่คุณมีเป็นส่วนตัวในตอนนี้ และวิญญาณเก่าแก่จะยอมรับ เพราะว่าพวกเขาเข้าใจว่าพวกเขาคือส่วนหนึ่งของการยกระดับครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษย์
นักสังคมศาสตร์จะพูดถึงเหตุการณ์นี้ในอนาคต เมื่อธรรมชาติของมนุษย์เคลื่อนที่ผ่านสิ่งที่ไม่เคยเป็นมาในประวัติศาสตร์ เราเคยพูดมาแล้วหลายครั้ง พวกคุณที่กำลังฟังเบื่อที่จะฟังมันแล้ว เราจะบอกคุณว่า อย่าเบื่อที่จะฟังข่าวดี เพราะว่ายิ่งคุณได้ฟังมันมากเท่าใด ยิ่งคุณรับรู้มันมากเท่าใด คุณก็ยิ่งใช้ชีวิตอยู่กับมันมากขึ้นเท่านั้น คุณก็ยิ่งเชื่อมันมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งคุณเข้าใจมันมากขึ้น
ที่รัก แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่เราแสดงในตอนนี้ กำลังบอกความจริงแก่คุณ คุณต้องผ่านมันไป คุณจะสามารถผ่อนคลายกับความจริงได้หรือเปล่า คุณต้องผ่านมันไป มันงดงาม
ตัวอักษร E หมายความได้หลายอย่าง ให้มันหมายถึงพลังงานที่งดงาม พลังงานของความสำเร็จ ความเมตตา สมดุล ความเข้าใจ และนอนหลับฝันดี คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณนอนหลับดีขนาดไหนเวลาที่อะไรๆในชีวิตของคุณดี มันเป็นอย่างนั้น คุณอาจคิดว่าทั้งหมดในชีวิตของคุณไม่ได้ดีนัก เราจะบอกคุณว่า นั่นคือความเป็นขั้ว ที่คุณตัดสินว่าอะไรผิด แทนที่จะเป็นอะไรที่ผิด
ครอบครัว คุณนั่งอยู่ในการยกระดับครั้งยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา เมื่อมันมาถึงมนุษย์ คุณเริ่มเดินไปในทิศทางที่ในที่สุดจะสร้างสถานการณ์ที่งดงามของโลกที่ไม่มีสงคราม ในกระบวนการนี้คุณจะกระเสือกกระสนอยู่ในบางสิ่ง มันอาจใช้เวลามากกว่าหนึ่งชั่วอายุคนเพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ตัวอย่างคลาสสิคที่เราให้อีกครั้งหนึ่งก็คือชาวอิสราเอล
ผู้ที่ออกมาจากความเป็นทาส พลังงานที่เก่าที่สุด มืดที่สุดที่คุณจะสามารถจินตนาการได้ ที่กักขังพวกเขา ที่ทำให้ลูกของพวกเขามาอายุสั้น มาเป็นเวลานาน เมื่อผู้ปลดปล่อยมาถึง คุณอาจคิดว่านี่คือความสุขอย่างที่สุดที่เป็นไปได้ ทั้งหมดที่พวกเขาเป็นก็คือบ่น จากนั้นพวกเขาก็รอนแรมอยู่ในทะเลทรายกว่าสี่สิบปี
เราจะบอกคุณว่าทำไมอีกครั้งหนึ่ง คุณไม่สามารถรู้ได้ถึงจิตสำนึกของความเป็นทาส ชาติก่อนของพวกเขาทั้งหมด ทั้งชีวิตของพวกเขา แล้วก็พาพวกเขาไปสู่ดินแดนแห่งความรุ่งโรจน์ เพราะว่ามันไม่ได้ผล คนรุ่นนั้นทั้งหมดต้องตายก่อน หลังจากนั้นมันก็ไม่ได้มีชีวิตยืนยาวนัก และเด็กๆไม่ได้มีความรู้สึกเป็นทาส พวกเขาสามารถไปต่อได้
แม้แต่คนที่ปลดปล่อยพวกเขาก็ไปต่อไม่ได้ นั่นคือพลังอำนาจของอดีตที่มีต่ออนาคตของคุณ คุณเข้าใจมันหรือเปล่า คุณไม่สามารถนำจิตสำนึกพลังงานเก่าไปวางกรอบใหม่ได้ในชั่วข้ามคืน เรากำลังบอกขั้นตอนแก่คุณ นั่นคือสิ่งที่เราทำ เหตุผลที่เรามา นั่นคือเหตุผลที่เราอยู่ต่อ เพื่อให้ข่าวดีนี้แก่คุณ เป็นชิ้นส่วนต่างๆที่คุณสามารถเข้าใจและทำงานกับมันได้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องตายแล้วกลับมา
คุณสามารถทำมันได้ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ที่นี่ในฐานะของวิญญาณเก่าแก่ เราต้องการมันในตอนนี้ คุณก็เช่นกัน วิญญาณเก่าแก่ได้รับการคาดหวังว่าจะอยู่นานขึ้น กว่าที่คุณคาดหวังว่าจะอยู่ ระวังภาษาของคุณ เพราะว่าโดยนิสัย คุณพูดเกี่ยวกับความตายของคุณเอง ระวังคำพูดที่ออกมาจากปากของคุณ เพราะว่ามันจะเป็นจริง มันจะสร้างแบบแผนสำหรับความเป็นจริงของความเป็นตัวคุณ
คิดถึงตัวคุณเองว่าเป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่กำลังฟังคำพูดของคุณ เครื่องจักรนั้นจะส่งสิ่งที่คุณร้องขอมาให้คุณ และคิดถึงสิ่งที่คุณร้องขอ คิดให้หนักจนคุณสามารถหยุดพูดและวางกรอบการพูดกับคนอื่นเสียใหม่ ให้ความซื่อสัตย์ของทั้งหมดจมเข้าไป คุณไม่จำเป็นต้องพูดเร็วถ้าคุณไม่ต้องการพูด คิดถึงสิ่งที่คุณกำลังพูด
วางกรอบคำพูดเสียใหม่ให้เข้าสู่ความกรุณา ความเมตตา ที่คุณคาดหวังให้กับตัวเอง การประกาศคือกุญแจ และเราเคยพูดสิ่งนี้มาก่อน สร้างคำประกาศของคุณเองขึ้นมาแล้วประกาศออกไป ให้ร่างกายของคุณได้ยินว่าคุณคือใคร เพราะว่านี่คือคำสั่งที่คุณสั่ง เราพูดถึงสิ่งนี้อีกครั้ง เพราะว่านั่นคือความเป็นจริงของวัฒนธรรมของคุณและชีวิตของคุณ
คุณไปสู่สถานที่หนึ่ง คุณนั่งลง คุณออกคำสั่งที่สุกงอม นี่คือความชัดเจนของมัน สำหรับชีวิตของคุณในพลังงานนี้ คุณต้องเริ่มคิดออกจากสิ่งที่เคยคิด หรือสิ่งที่คุณคิดว่าจะเป็น เข้าสู่โลกใหม่ด้วยความเป็นมนุษย์แบบใหม่ ตอนนี้คุณพูดว่าอย่างนี้ใช่ไหม เมื่อไหร่ เมื่อไหร่มันจะเกิดขึ้น ไม่เร็วพอ ไม่เร็วพอสำหรับคุณ ต้องมีการเรียนรู้ มันมีเหตุผลหรือเปล่า
คุณเพิ่งเข้ามาสู่พลังงานนี้ ต้องมีการเรียนรู้ และจะมีบางคนที่ตายจากไปแล้วกลับมาทำต่อ แต่เมื่อคุณกลับมา เราเคยพูดมาก่อน คุณจะรู้ว่าอะไรเกิดขึ้น คุณจะไม่ทำผิดพลาดในสิ่งที่คุณเคยทำมาก่อน และคุณจะมาทำต่อความเป็นตัวคุณ จะมีความรู้สึกใหม่ส่งมาจากบันทึกอดีตชาติของคุณ และคุณจะจำได้ว่าคุณมาอยู่ที่นี่ทำไม
มันต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง ก่อนที่คุณจะเริ่มเห็นสิ่งเหล่านี้เนรมิตขึ้นมาในข่าวของคุณ แต่พวกคุณจำนวนมากเห็นสิ่งนี้เนรมิตขึ้นมาในชีวิตส่วนตัวในตอนนี้ มันจะเริ่มจากเล็กๆแล้วก็ใหญ่ขึ้น มันเป็นข้อความที่ยิ่งใหญ่ ของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นจริงๆบนโลก
ท้ายนี้เราพูดสิ่งนี้ อย่าทำผิดพลาด คุณไม่จำเป็นต้องมีความเชื่อใดๆเพื่อให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ศาสนาหลักๆของโลกสอนเรื่องความเมตตา จับตาดูสิ่งนี้ เพราะพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน และสิ่งที่พวกเขาจะทำก็คือพวกเขาจะเริ่มเห็นศาสนาอื่นแตกต่างไปจากเดิม จะมีการให้อภัย จะมีความเข้าใจว่าพวกเขาทั้งหมดอยู่ในหนทางเดียวกันกับพระผู้สร้างองค์เดียวกัน จับตาดูสิ่งนี้
คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักนิวเอจ เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ที่เคยเกิดขึ้นมา มันจะกลายเป็นเนื้อแท้ มันจะกลายเป็นสิ่งที่รู้กัน จะปฏิบัติอย่างไรไปจนถึงต้องทำอะไร นั่นคือตัวคุณ วิญญาณเก่าแก่ ให้การเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นขึ้น

And so it is.

Enhanced Innate  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มันเป็นการจบของสองวัน มีหลายคนเข้าประชุมทั้งสองวัน ในกระบวนการมีความต่อเนื่องของจิตสำนึก มีอะไรมากมายที่นี่ ในวันนี้ ให้รู้สึก และเมื่อวานนี้ให้รู้สึก ถ้าคุณอนุญาต ยังมีคนที่คับข้องใจเพราะพวกเขาไม่รู้สึกอะไรเลย ที่เราพูดถึงบางสิ่ง สื่อความเกี่ยวกับบางสิ่ง แต่ความเป็นจริงก็คือ คุณไม่เข้าใจอะไรเลย
เกือบทุกคนที่นี่ มาอยู่ที่นี่ด้วยจุดประสงค์เพื่อเรียนรู้ พวกเขาจะช่วยเหลือตัวเองได้อย่างไร ในการยกระดับนี้ ที่รัก ถ้าไม่มีการรับรู้เกี่ยวกับการยกระดับ สิ่งต่างๆสามารถเลวร้ายได้ เพราะว่าคุณไม่สามารถฝังกระบวนทัศน์ของพลังงานเก่าลงไปในพลังงานใหม่ได้ ไม่สามารถทำในสิ่งที่เคยทำในพลังงานใหม่ได้ มันไม่ได้ผล
ไม่ช้าก็เร็วคุณจะได้เห็นความใช้การไม่ได้นี้ของตัวคุณเอง ถ้าคุณไม่สามารถดำเนินไปในการยกระดับนี้ ความคิดแบบใหม่ พลังงานที่ปรารถนาจะสนับสนุนคุณ เราพูดครั้งแล้วครั้งเล่า สายลมพัดอยู่ที่หลังของคุณ แต่มันจะไม่มีความหมายเลยถ้าคุณไม่ลุกขึ้นมา สิ่งนั้นเป็นไปเพื่อคุณทุกคน ที่นี่มีสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง พลังงานที่วางไว้เพื่อคุณ หรือคุณไม่เชื่อมัน
หรือคุณทำงานหนักเพื่อตัวเอง ด้วยตัวคุณเอง ทำในสิ่งที่คุณต้องทำ ทันใดนั้น แนวคิดที่ว่าทิ้งมันทั้งหมดนั้น ไม่มีเหตุผล หรือคุณกลัว เราอยากพาคุณเดินผ่านบางสิ่ง เราจะเรียกการสื่อความนี้ว่าการขยายสนามแม่เหล็กร่างกาย(Enhanced Innate) มันคล้ายกับหัวข้ออื่นที่เราเคยให้มาก่อน แต่นี่สำหรับกลุ่มนี้
มีพวกคุณจำนวนมากที่รู้สึกว่าสองวันนี้มีความพิเศษ อย่าบอกว่าเป็นเพราะผู้นำเสนอ มันไม่ได้มาจากที่นั่น นี่คือพลังงานของความกรุณา ความรัก ความเมตตา ที่มาจากภายในของพวกคุณแต่ละคน วางรากฐานให้คุณด้วยความงดงามที่คุณคู่ควร มันไม่ได้มาจากภายนอก นั่นคือหนึ่งในการยกระดับอันยิ่งใหญ่ของยุคนี้ ที่ความงดงามมาจากภายใน
มีพวกคุณกี่คนยื่นมืออกไปโดยเฉพาะ ขอบคุณพระเจ้า ร้องขอพะเจ้า ต้องการพระเจ้า ในตอนนี้ เพื่อให้เข้าใจว่าทุกสิ่งมาจากพระเจ้าภายใน ไม่ใช่ทั้งหมดที่มาจากภายใน ร่างกายของคุณถูกออกแบบมาให้ฟังสิ่งที่คุณพูด เรานำบางสิ่งมาให้คุณคิด จากนั้นเราจะขยายมัน นี่เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่คิดในแบบทางเลือกทางด้านสุขภาพ มันมีชื่อว่า โฮมีโอพาธี
เราอยากให้คุณศึกษามันสักครู่ ในหนทางที่เป็นความจริงแบบสามมิติ เราอยากให้คุณฟังอย่างระมัดระวัง เพราะว่านี่คือหลักฐานของสิ่งที่กำลังมา มนุษย์ทั้งหลาย โฮมีโอพาธีอยู่กับคุณมานานแล้ว หลักฐานไม่ใช่ทางวิทยาศาสตร์ และในบางวัฒนธรรม ชื่อของมันไม่ได้รับการยอมรับ วิทยาศาสตร์รู้สึกตลกกับมัน และนี่คือความได้ผลของมัน
สารละลายทิงเจอร์เพื่อการรักษา ปริมาณน้อยมากในทางเคมี ยากที่จะวัดได้ ปริมาณหนึ่งในล้าน มันน้อยมาก จากนั้นก็นำไปหยอดที่ใต้ลิ้น และการรักษาที่ออกแบบมาเพื่อคุณ คุณนำมันไปหยอดที่ใต้ลิ้น แล้วร่างกายก็เห็นเจตนารมณ์ของคนที่สร้างการรักษา แล้วก็นำมันเข้าสู่ภายใน จากนั้นร่างกายก็เห็นมัน ทำตามคำสั่ง แล้วก็รักษาตนเอง พาตัวมันออกจากปัญหา นั่นคือพื้นฐานของโฮมีโอพาธี
คุณถูกสอนมาว่า ถ้าคุณใช้มัน ให้เจตนารมณ์กับมันด้วยเช่นกันเพื่อให้มันขยายการรักษา เมื่อวิทยาศาสตร์มองดูสิ่งนี้ พวกเขาบอกว่า ไม่มีทางที่มันจะได้ผล มันเป็นแค่ทางใจเท่านั้น เพราะว่าไม่มีสารเคมีที่เป็นไปได้ในการทำปฏิกิริยาในร่างกาย มันมีน้อยเกินไป มันน้อยเกินไป ที่รัก นี่เป็นวิธีการรักษาที่ใช้กันมาหลายร้อยปี ก่อนที่จะมียา ก่อนคุณมียาแอสไพริน
นี่คือวิธีที่มนุษย์มองหาเพื่อรักษา มันไม่ใช่ของใหม่ และมันได้ผล มีคนนับล้านที่ใช้วิธีนี้จนกระทั่งบัดนี้ ในทวีปอื่น มากกว่าคุณ และยึดมั่นกับความจริง ความเป็นจริง ความเป็นสามมิติ ของสิ่งนี้ นี่คือบางสิ่งที่ได้ผล ดังนั้นคุณจึงมีระบบที่รู้กันว่าได้ผล ไม่ใช่วิธีทางวิทยาศาสตร์ เมื่อสนามแม่เหล็กของร่างกายคุณ มองเห็นบางสิ่งที่คุณกำลังทำ ผ่านการรักษา สารละลายทิงเจอร์และเจตนารมณ์ของคุณ แล้วก็รักษา
คุณจะเรียกมันว่าอย่างไรนอกจากโฮมีโอพาธี อาจเป็นการรับรู้ของสนามแม่เหล็กร่างกาย สนามแม่เหล็กร่างกายพร้อมแล้วที่จะทำในสิ่งที่คุณสั่ง ปีแล้วปีเล่า คุณเห็นมัน คุณทำงานกับมัน คุณเชื่อมัน คุณรู้ว่ามันตลก ที่หมอในประเทศของคุณเขียนใบสั่งยา หรือแนะนำให้รักษาด้วยโฮมีโอพาธี เพื่อจะได้ไม่มีแผลเป็น
เมื่อคุณสงสัยว่าทำไมคนหนึ่งรักษาด้วยโฮมีโอพาธีได้ผล อีกคนไม่ได้ผล พวกเขาจะบอกว่า แค่เข้าใจมัน ไม่มีความรู้ใดๆ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งพวกเขาแค่รู้ว่า มันได้ผล มันเป็นอย่างนั้น ดังนั้น เรามาขยายสิ่งนี้กันสักครู่ การรับรู้ของสนามแม่เหล็กร่างกายนี้ มันเพิ่มพูนมากกว่าเมื่อก่อน มันเป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์แบบใหม่ และมันพร้อมแล้วสำหรับสิ่งต่างๆมากกว่านี้
เราอยากพูดกับกลุ่มนี้ในตอนนี้ ถ้าเราบอกคุณว่า ในตัวของมนุษย์ทุกคน มีการรับรู้ของสนามแม่เหล็กร่างกาย ในตอนนี้ คุณถึงกับพูดด้วยดวงตาที่เบิกกว้างและมือที่ยื่นออกไปได้ว่า มีอะไรอยู่ข้างนอกนั้นอีก ที่ฉันทำเพื่อคุณได้ ร่างกายของคุณกำลังเตรียมพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ นี่คือสารเคมีที่ทำอย่างดีที่สุด มันอยู่ใน DNA มันคือสนามแม่เหล็กร่างกาย มันเชื่อมโยงกับบันทึกอดีตชาติของคุณ และตัวตนที่สูงกว่าของคุณ
สนามแม่เหล็กร่างกายคือระบบที่งดงามของการรับรู้ มันไม่ได้มีแค่ปฏิกิริยาทางเคมีที่ไม่มีสารเคมี มันไม่ได้เป็นแค่โฮมีโอพาธี มันทำทุกสิ่ง คุณเคยสงสัยหรือเปล่าว่า การหายป่วยในทันทีทันใดเป็นอย่างไร มันคือสนามแม่เหล็กร่างกายที่ทำงานอย่างดีที่สุด คุณทำงานกับตัวคุณเองอย่างสมบูรณ์แบบ คุณสนใจหรือเปล่า คุณทำอะไรได้บ้างในตอนนี้ ที่แตกต่างไปเล็กน้อยจากที่คุณคิด โอ มีเรื่องราวมากมาย
สนามแม่เหล็กร่างกายพร้อมแล้วที่จะช่วยเหลือจิตสำนึกของคุณปล่อยวางสิ่งต่างๆ ที่คุณไม่ต้องการอีกต่อไปแล้ว ที่จะไม่ได้ผลอีกต่อไปแล้ว ถ้าคุณมีทัศนคติของการปกป้องตนเอง มันจะไม่ได้ผลในพลังงานใหม่นี้ คุณมีปุ่มความโกรธหรือเปล่า คุณมีปุ่มความวิตกกังวลหรือเปล่า ไม่ว่าจะในเวลาฟังหรือในสถานการณ์ คุณรู้สึกได้ว่ากระเพาะอาหารของคุณหลั่งน้ำกรดออกมา คุณชอบหรือเปล่าที่จะสั่งให้ร่างกายของคุณปล่อยวางสิ่งนั้น
ถ้าคุณสามารถสั่งให้ร่างกายของคุณปล่อยวางสิ่งใดๆที่ไม่เหมาะสมได้ เพื่อความงดงามของตัวคุณ มันจะได้ผลหรือเปล่า ตอนนี้ มีคนที่กำลังฟังการสื่อความนี้ ในตอนนี้ ที่บอกว่า มันก็แค่คำพูด เป็นไปได้ที่มันจะไม่ได้ผล สำหรับคนที่พูดอย่างนั้น มันจะไม่ได้ผล เพราะว่าทัศนคติของพวกเขาได้สร้างกำแพง สร้างการใช้การไม่ได้ของกระบวนการนี้ทั้งหมดขึ้นมาด้วย
เราอยากให้คุณจดจำสารละลายทิงเจอร์ มันมีความบริสุทธิ์ ไม่มีอคติ ใต้ลิ้น ร่างกายเห็นมัน และเชื่อฟัง สนามแม่เหล็กร่างกายต้องการสิ่งที่ดีเพื่อคุณ มันเป็นอันเดียวกับที่คุณทำการทดสอบกล้ามเนื้อ นี่เป็นส่วนหนึ่งของคุณที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้คุณมีอายุยืนยาวขึ้น มันถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณรู้สึกสบาย เพื่อช่วยเหลือคุณ ให้ข้อมูลแก่คุณ
ที่รัก สิ่งนี้ขยายตัวมากขึ้น และมันจะขยายตัวมากขึ้นอีก มันจะอับอายมากถ้าคุณไม่ใช้มัน เราอยากให้พวกเราทุกคนใช้มัน ผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้จำเป็นต้องใช้มัน มันปลดปล่อยบางสิ่ง มันคืออะไร คุณอาจพูดว่า สนามแม่เหล็กร่างกายที่รัก วันนี้ฉันจะปลดปล่อยสิ่งที่ไม่เหมาะสมทั้งหมด ที่ทำให้ฉันวิตกกังวล วันนี้ฉันจะปลดปล่อยสิ่งที่ไม่เหมาะสมทั้งหมด ที่ทำให้ฉันสุขภาพไม่ดี
นี่คือเวลายิ่งใหญ่เพื่อปลดปล่อยสิ่งต่างๆที่ไม่ได้ผล โดยเฉพาะสิ่งที่คุณไม่คิดว่าควบคุมได้ เพราะว่าคุณควบคุมได้ มีการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่แสดงให้เห็นว่าเซลฟังจิตสำนึก สารเคมีนั้นถูกสร้างมาจากจิตสำนึก ร่างกายแสดงให้เห็นว่าฟังจิตสำนึกมากกว่าที่เคยคิดไว้มาก สนามแม่เหล็กร่างกายยิ่งใหญ่กว่านั้นอีก
สนามแม่เหล็กร่างกายที่รัก ฉันปลดปล่อยความคับข้องใจ ที่ขัดขวางฉันไม่ไห้ก้าวหน้า สนามแม่เหล็กร่างกายที่รัก ฉันปลดปล่อยคำพูดทั้งหมด ที่ขัดขวางฉันไม่ไห้ก้าวหน้า นี่คือคำสั่ง ไม่ใช่ปรารถนา เหมือนสารละลายทิงเจอร์ มันคือคำสั่ง และมันบอกกับร่างกายว่า นี่คือคำสั่ง นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้น เพราะว่าจิตสำนึกของฉัน เป็นหนึ่งเดียวกับตัวตนทางวิญญาณของฉัน และสนามแม่เหล็กร่างกายของฉันก็คือระบบของความกรุณา คุณไม่ต้องขอพรเพื่อให้เกิดขึ้นกับสนามแม่เหล็กร่างกาย คุณมีส่วนร่วมแล้วก็บอกมัน
มีคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ หนึ่งในคำถามนั้นก็คือ ถ้าสนามแม่เหล็กร่างกายยิ่งใหญ่มาก ทำไมมันไม่ทำเสียเอง เราจะบอกคุณว่าทำไม ที่รัก หลักฐานของชีวิต การตั้งค่าทั้งหมดกับตัวตนที่สูงกว่าของคุณ กับโลกวิญญาณ บอกว่าคุณมีทางเลือกเสรี คุณมีทางเลือกเสรีที่จะฆ่าตัวเอง คุณสามารถทำได้อย่างช้าๆ ถ้าคุณต้องการให้เป็นอย่างนั้น ด้วยนิสัยไม่ดีต่างๆ ด้วยคำพูดไม่ดีต่างๆ หรือจะทำมันพร้อมๆกันทั้งหมด นั่นคือทางเลือกเสรีของคุณ สนามแม่เหล็กร่างกายอยู่ในที่ของมัน พร้อมรับคำสั่ง
ถ้าคุณใช้ชีวิตโดยไม่เข้าใจว่าคุณสามารถพูดกับร่างกายตัวเองได้ ร่างกายของคุณก็จะทำในสิ่งที่มันอยากทำในความใช้การไม่ได้อย่างสมบูรณ์ และความไม่สมดุล นั่นคือที่มาของโรค คุณรู้หรือเปล่า วิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นว่า คนที่มีความสุขและหัวเราะมากมีอายุยืนยาวขึ้น เพราะว่าโครงสร้างเซลมีความสมดุล มีความเหมาะสมในความเชื่อมโยง ที่ทำงานร่วมกันเพื่อให้คุณมีชีวิตต่อไป นั่นแค่การหัวเราะและมีความสุข
เรากำลังพูดถึงเกี่ยวกับคำสั่งสำหรับชีวิต วันนี้ คำสั่งของคุณคืออะไร ต่อร่างกายของคุณ เราจะบอกพวกคุณทุกคนว่า พวกคุณจะต้องปล่อยวางสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับปัญหาเรื่องความมีคุณค่าในตนเอง เราพูดในเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง มันขวางทางอย่างมาก ที่รัก ให้ปล่อยวางทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมาเกี่ยวกับตัวคุณจากใครก็ตาม
ฉันปล่อยวางทุกสิ่งที่ให้คำจำกัดความแก่ฉัน สนามแม่เหล็กร่างกายที่รัก คนที่พูดกับฉัน ระบบที่พูดกับฉัน แม้แต่อาจารย์ของฉัน คนที่ฉันรัก ฉันปลดปล่อยข้อมูลที่ไม่สง่างามกับร่างกายของฉัน คุณทำมันได้หรือเปล่า มาทำมันด้วยกัน ผู้ชายที่เก้าอี้ตัวนี้ ฟัง นี่สำหรับคุณด้วย ปลดปล่อยสิ่งที่ไม่เหมาะสม สนามแม่เหล็กร่างกายของคุณรู้ว่ามันคืออะไร คุณแค่อนุญาตมันให้เคลื่อนที่ไปในสถานที่ๆคุณรู้สึกได้ถึงสายลมพัดข้างหลังคุณ แล้วคุณจะออกจากที่นี่ด้วยความรู้สึกแตกต่าง ตลอดเวลาอย่างช้าๆ คุณจะเริ่มเห็นการยกระดับ
มีบางคนรู้สึกว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องยาก พวกเขาไม่อยากทำมัน แล้วก็มีคนที่พูดว่า คุณรู้ว่าคุณควรทำ ฉันรู้ว่าฉันควรทำ ในที่สุดเมื่อคุณมีเพื่อน มีบางคนไปกับคุณด้วย คุณจะไปสถานที่ออกกำลังกาย เดิน วิ่ง หรือทำอย่างอื่น แล้วคุณก็ทำนิดเดียว คุณกลับแล้วก็พูดว่า เสียเวลา และเราพูดว่า มาออกำลังกันอีก คุณก็มาอีก 3 4 5 ครั้ง จนคุณพร้อมจะพูดว่า ไร้สาระ คุณจะเริ่มเห็นผลของมัน เพียงแค่เล็กน้อย ทันใดนั้น คุณก็เป็นแฟนของมัน คุณออกไปก่อนพระอาทิตย์ขึ้น วิ่งไปรอบๆ
ความแตกต่างก็คือ คุณต้องได้เห็นผลลัพธ์ ที่รัก มันต้องเป็นไปหนทางนั้น สิ่งที่คุณทำในวันนี้ ในตอนนี้ เริ่มต้นอย่างช้าๆกับเรา สนามแม่เหล็กร่างกายจะได้ยิน ถ้ามีเจตนาบริสุทธิ์ แต่ถ้าคุณทำมันเพราะว่าคุณอยู่ในกลุ่ม มันจะไม่ได้ผล แต่ถ้าคุณให้ความหมายแก่มัน มันจะเริ่มกระบวนการ เมื่อคุณเริ่มเห็นผล คุณจะรู้สึกสบายกับตัวคุณเองมากขึ้น นอนหลับดีขึ้นในตอนกลางคืน ไม่กังวลกับสิ่งที่คุณกังวล
ให้ปัจจัยความสุขเริ่มกลับมา คุณจะตื่นขึ้นมาอย่างมีความสุข ไม่ใช่ความเจ็บปวด ความวิตกกังวล ความทุกข์ ไม่ใช่สิ่งเหล่านี้ ทั้งหมดนั้นเป็นของเก่า ไม่ใช่สำหรับคุณ คุณจะเริ่มรู้สึกถึงมันและรู้ว่าสิ่งนี้ได้ผล จากนั้นคุณก็จะมองสิ่งที่เฉพาะเจาะจงเพื่อปล่อยวางและปลดปล่อย ที่เป็นตัวคุณเพื่อคุณ มีอะไรมากมายอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ คุณรู้ใช่ไหม คุณมีมัน มันไปกับคุณ
สนามแม่เหล็กร่างกายของฉัน ฉันปลดปล่อยสิ่งใดๆและทุกสิ่งในบันทึกอดีตชาติของฉัน ที่ขัดขวางฉันไม่ให้เห็นความงดงามของฉันในวันนี้ มองเห็นมันทำเสร็จแล้ว นั่นคือเหตุผลที่คุณมา นี่คือเหตุผลที่คุณมา ให้มันเป็นการเริ่มต้นการปลดปล่อยจำนวนมากมายสำหรับคุณ ให้มันเป็นสิ่งที่คุณเห็นผล แล้วออกวิ่งก่อนพระอาทิตย์ขึ้น

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น