วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

KRYON EGYPT TOUR 1 : “WELCOME MEETING” , “ELEPHANTINE ISLAND”



KRYON EGYPT TOUR 1  :  “WELCOME MEETING”  ,  “ELEPHANTINE ISLAND”

February 2-13-2017

WELCOME MEETING  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน และนี่เป็นการสื่อความแรกจากอียิปต์ ที่นี่มีประวัติศาสตร์มากมาย มีประวัติศาสตร์มากกว่าห้าพันปี และสามพันปีเป็นของชาวอียิปต์ เราจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เล็กน้อย แต่เราอยากพูดถึงประวัติศาสตร์โดยทั่วไปด้วย ด้วยความลึกซึ้งของมัน มีประเทศ วัฒนธรรม ยาวนานหกวัฒนธรรม กับอารยะธรรมเดียว มันน่าทึ่ง
เราอยากถามคุณว่า เคยมีอารยะธรรมก่อนนั้นหรือเปล่า ประวัติศาสตร์เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สามารถพิสูจน์ทราบได้แค่การค้นพบครั้งล่าสุดเท่านั้น และการคันพบครั้งล่าสุดก็ยังเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ก่อนที่เราจะเข้าสู่หัวข้ออื่น มาทบทวนประวัติศาสตร์กันก่อน ที่รัก ถ้าหากคุณไปส่วนอื่นของโลกนี้ คุณจะพบชาวอะบอริจิน ชาวอะบอริจินบอกว่าพวกเขามีอายุ 40,000 ปี มันได้รับการพิสูจน์เมื่อไม่นานมานี้ โดยรัฐบาลออสเตรเลีย โดยใช้ DNA
อันที่จริง ถ้าคุณมีอารยะธรรม ในประเทศออสเตรเลียนี้ ที่มีอายุ 40,000 ปี จะพูดอย่างไรกับประวัติศาสตร์ของอียิปต์ เป็นไปได้หรือไม่ ที่มีประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ มันน่าทึ่งในการคิดถึงระยะเวลาของวัฒนธรรมหนึ่งที่มีอายุสามพันปี ถูกรุกรานหลายครั้ง แต่ก็มีวัฒนธรรมเดียวกัน ถ้าคุณมองความรุ่งโรจน์ของโรม มันมีอายุแค่ 507 ปี
ดังนั้น ที่นี่จึงมีอะไรอีกมากให้อภิปราย ให้มองดู โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในทางวิญญาณและความลึกลับ เราจะพูดถึงอียิปต์ในภายหลัง เรากำลังจะให้บางสิ่งที่ลึกลับแก่คุณ ที่เราจะเปิดเผยระหว่างการเดินทาง ก่อนมีชาวอียิปต์ ที่นี่มีอะไร เราเคยให้การสื่อความเมื่อไม่นานมานี้ ในประเทศตุรกี มันมีชื่อว่าประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์
เราพูดถึงการค้นพบที่กำลังจะมา ที่ภาษามีความแตกต่าง ไม่เคยเห็นมาก่อน หรือเคยจินตนาการถึง ที่สิ่งประดิษฐ์ได้รับการพิสูจน์เร็วเกินไป ก่อนที่พวกเขาจะรู้ประวัติศาสตร์อย่างแท้จริง อันที่จริง ที่นี่มีประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ ถ้าคุณไปในดินแดนนี้และเริ่มมองหา สถานที่หนึ่งที่จะรับใช้คุณได้ดีที่สุดก็คือหุบเขานี้ ในสถานที่นั้น คุณจะพบสิ่งที่นักประวัติศาสตร์เรียกว่าจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์ของที่นี่ ก่อนชาวอียิปต์
คุณจะมีภาษาเริ่มต้นหลายภาษาเกี่ยวเนื่องกับประวัติศาสตร์ คุณมีชาวสุเมเรี่ยน และก็มีบางสิ่งประหลาดแม้แต่ที่นี่ เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ สิ่งประดิษฐ์ของชาวสุเมเรี่ยนได้แสดงหลักฐานที่น่าสนใจบางอย่าง ที่แสดงว่ามีประวัติศาสตร์หรือความรู้ก่อนพวกเขา เนื่องจากสิ่งประดิษฐ์ชิ้นหนึ่งแสดงให้เห็นระบบสุริยะจักรวาลของคุณ ดาวเสาร์มีวงแหวนสมบูรณ์ นี่เป็นเวลาก่อนที่ความรู้แบบนี้จะมี ก่อนมีกล้องโทรทัศน์ ก่อนที่จะมีหนทางใดๆในการรับรู้สิ่งที่ก้าวหน้าอย่างนี้
มันทำให้คุณสงสัยเกี่ยวกับขอบเขตของมนุษย์ สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร ถ้ามันเป็นความจริงว่า มนุษย์เคยอยู่ที่นี่มาก่อน 30,000 ปี ที่รัก นี่หมายความว่าอย่างไร อียิปต์เริ่มต้นเมื่อ 5,000 ปีก่อน ชาวอะบอริจินมีอยู่มาก่อนแล้วกว่า 30,000 ปี เป็นไปได้หรือไม่ที่มีอารยะธรรมอยู่ที่นี่ในช่วงเวลานั้นเช่นเดียวกัน
ชาวทิเบต ในภูมิปัญญาของพวกเขาทั้งหมด และในคำทำนายของพวกเขา พูดแบบเดียวกับคนโบราณในอเมริกาเหนือบอกคุณ ว่าคุณเป็นอารยะธรรมลำดับที่ห้า และในดินแดนนี้ดินแดนเดียวมีสี่อารยะธรรมก่อนหน้าคุณ ดังนั้นก่อนมีอียิปต์ ยังมีอารยะธรรมก่อนหน้านั้นอีกสี่อารยะธรรม เราจะพูดมากขึ้นเกี่ยวกับเวลาของมันในภายหลัง
เราให้ทั้งหมดนี้แก่คุณเพื่อให้คิด เพราะว่าในขณะที่เราพูดถึงและค้นพบเกี่ยวกับอียิปต์โบราณ ยังมีอะไรให้รู้อีกมาก แม้แต่ก่อนหน้านั้น มีความลึกลับของประวัติศาสตร์ที่ไม่รู้ ความลึกลับที่เราจะแสดงในระหว่างการเดินทางนี้ มักจะขัดแย้งกันเสมอ ดังนั้น มาเข้าสู่ส่วนนี้ ส่วนที่ลึกลับ เราอยากอธิบายถึงชาวพลิเอเดี้ยน
ที่รัก เราเคยบอกคุณว่าจริงๆแล้ว โลกนี้ถูกหว่านเมล็ดพันธ์โดยดาวเจ็ดพี่น้อง เราเคยบอกคุณว่าคนโบราณเชื่อสิ่งนี้ และมันมีอยู่เกือบทุกที่บนโลกนี้ แต่สำหรับที่นี่ มีประวัติศาสตร์ที่ร่ำรวยมากของสิ่งที่เกิดขึ้น มันถูกเขียนขึ้นบนผนังของโบสถ์ และไม่มีการกล่าวถึงชาวพลิเอเดี้ยนแต่อย่างใด แต่มีการกล่าวถึงเผ่าพันธุ์อื่นบางเผ่า
เราจะไม่เปิดเผยว่ามันคืออะไร แต่เราจะบอกคุณว่าอย่างนี้ ถ้าคุณย้อนกลับไปได้ไกลมากเท่าใด ในประวัติศาสตร์ของประเทศอียิปต์นี้ จะพบว่าส่วนใหญ่ผู้หญิงมีบทบาท และแม้แต่ในตอนเริ่มต้น ที่มีในตำนานของชาวอียิปต์ พระเจ้าบางองค์เป็นฟาโรห์เพศหญิง แต่ที่รัก ที่เราจะเปิดเผยระหว่างการเดินทางนี้ เรื่องสำคัญเรื่องหนึ่ง
เราจะบอกคุณเรื่องหนึ่ง แม่ของแม่ มาจากดวงดาว แสดงออกถึงกาแลกซี่ทางช้างเผือก สิ่งนี้ไม่ใช่เทพที่คุณคิด ไม่ใช่ไอสิส ที่นี่มีสิ่งอื่นที่เราอยากบอกคุณ บางสิ่งที่พูดเกี่ยวกับการหว่านเมล็ดพันธ์ของอารยะธรรมนี้ ที่ถูกปิดบังเอาไว้ชั่วระยะเวลาหนึ่ง และมันต้องทำกับดาวเจ็ดพี่น้อง ดังนั้น จึงมีประวัติศาสตร์ที่ถูกปกปิดเอาไว้ แม้แต่ที่นี่ เมื่อเราไปถึงสถานที่แห่งหนึ่ง เราจะเปิดเผยเรื่องลึกลับนี้
ที่รัก เราอยากให้คุณคิดให้ชัดเจนสักครู่หนึ่งว่า อะไรที่อาจถูกปกปิดในที่นี้ นอกจากเรื่องประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ เป็นไปได้หรือไม่ที่ชาวอียิปต์เอง อารยะธรรมโบราณอารยะธรรมหนึ่ง สามารถเปิดเผยถึงบางสิ่งที่บริสุทธิ์ดั้งเดิมและงดงามได้ ประวัติศาสตร์ในประวัติศาสตร์ ประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์
เราจะบอกคุณเกี่ยวกับการปฏิบัติผิดๆของสวรรค์ แม่ของแม่ ทั้งหมดนี้กำลังมา แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น ให้มีความสุขกับเวลานี้ในการเดินทางนี้ ให้รู้ว่าสิ่งต่างๆมักไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น

And so it is.

ELEPHANTINE ISLAND  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ให้ผู้ฟังรู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เป็นครั้งแรกที่พวกเราอยู่บนแม่น้ำไนล์ กำลังมีส่วนร่วมกับสรรพเสียงทั้งปวง วันนี้เราอยากพูดกับคุณเป็นการส่วนตัว ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับอียิปต์เสมอไป ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เสมอไป แม่น้ำไนล์มีความสำคัญ ไม่เพียงแค่ต่อดินแดนนี้ แต่กับทุกๆอารยะธรรมที่อาศัยอยู่ตลอดสายน้ำทั้งเหนือและใต้ มันเป็นพื้นที่ยาวสี่พันไมล์
ที่รัก แม่น้ำไนล์เปรียบได้กับสายสะดือสำหรับประเทศอียิปต์ และส่วนที่เหลือ สายเลือดแห่งชีวิตของอารยะธรรมอยู่ที่นั่น เราอยากทำให้มันเป็นอุปมาในวันนี้ มันไม่เพียงแค่มีความสำคัญ แต่มันคือทุกอย่าง เราอยากให้คุณฝึกฝน ถ้าคุณพูดบางอย่างออกไปในการเดินทางที่น่าอัศจรรย์นี้ คำพูดนั้นเป็นอุปมาด้วย
คำพูดนั้นจะเป็นอย่างนี้ “คุณดื่มน้ำจากแม่น้ำไนล์อยู่เสมอหรือเปล่า” อุปมามีความชัดเจน แม่น้ำไนล์คือชีวิต มันคือคู่หูที่คุณมีกับไกอา มันคือพลังงานของแม่ คล้ายกับคุณพูดว่า “คุณดื่มจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์อยู่เสมอหรือเปล่า” “คุณมีบางสิ่งที่รักคุณเสมออยู่กับคุณหรือเปล่า” “คุณมีประสบการณ์ความรักที่โลกมีให้คุณอยู่เสมอหรือเปล่า” “คุณดื่มน้ำจากแม่น้ำไนล์อยู่เสมอหรือเปล่า”
ตอนนี้เราจะพูดเป็นการส่วนตัว เราอยากพูดกับคุณเป็นการส่วนตัว มีแม่น้ำไนล์ภายในตัวคุณ เหมือนกับคนที่อยู่ในดินแดนนี้ มันคือทุกสิ่งสำหรับคุณ บางครั้งมันก็งดงาม น่ารัก บางครั้งมันก็รุนแรง มันไม่ใช่น้ำ ไม่ใช่เลือด ที่รัก เราจะบอกว่ามันคืออะไร และถามคุณถ้าคุณมีมัน ในตัวคุณ ในวันนี้ พลังงานนี้ มันคือความเมตตา
“คุณดื่มความเมตตาของพระเจ้าอยู่เสมอหรือเปล่า” “คุณมองคนอื่นว่าเป็นพระเจ้าในตัวคุณและพวกเขาอยู่เสมอหรือเปล่า” ที่รัก ที่นี่มีการเชื่อมต่ออย่างยิ่งใหญ่กับโลก สำหรับคนที่อาศัยอยู่ที่นี่ มันคือชีวิต ความเมตตาของพระเจ้าก็เหมือนกันกับโลก คุณรู้สึกถึงสิ่งนั้นหรือเปล่า เราพูดอีกครั้งหนึ่งว่า คุณสูญเสียสิ่งนี้ไปในอารยะธรรมสมัยใหม่
สายสะดือระหว่างคุณกับพระเจ้าก็คือความเมตตา ว่ากันว่า แม่น้ำไนล์เป็นแม่น้ำสายหนึ่งที่ยาวที่สุดในโลก เป็นแม่น้ำที่ไหลไปทางทิศเหนือที่งดงาม ความเมตตาเป็นหนึ่งในพลังงานที่แข็งแรงที่สุดบนโลก มันสามารถหยุดสงครามได้ มันสามารถสร้างความเข้าใจได้ มันเลี้ยงดูคนได้นับล้าน และมันมักจะไหลไปทางทิศเหนือ อุปมามีความชัดเจน คุณมีความเมตตาในชีวิตของคุณอยู่เสมอหรือเปล่า เนื่องจากมันจะหล่อเลี้ยงคุณและยกระดับคุณขึ้น และบอกคุณเกี่ยวกับโลก
นี่คือข้อความสั้นๆ อย่างที่หลายข้อความจะเป็นแบบนี้ ให้ในที่สาธารณะทั่วอียิปต์ อย่าสักแต่ว่าฟัง เนื่องจากสถานที่ๆคุณนั่งอยู่นี้มีความศักดิ์สิทธิ์ และบรรพบุรุษรู้ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นในเวลานี้ เราจะบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนั้นมากขึ้นในภายหลัง

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น