วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

KRYON EGYPT TOUR 1 : “TEMPLE OF EDFU” , “QUEEN HATSHEPSUT TEMPLE”



KRYON EGYPT TOUR 1  :  “TEMPLE OF EDFU”  ,  “QUEEN HATSHEPSUT TEMPLE”

February 2-13-2017

TEMPLE OF EDFU  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  พวกเรามาอยู่ในวิหารอีกครั้งหนึ่ง ดวงอาทิตย์ลอยขึ้นอยู่ข้างนอก พวกเราอยู่ข้างใน ข้อความนี้เราอยากไปอย่างช้าๆ เหตุผลก็เพราะมันเต็มไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลข และมันไม่ใช่ตัวเลขของชาวอียิปต์ นี่คือวิหารเอ็ดฟู มันได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีและสวยงาม สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ยังคงรู้สึกได้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ มันได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีเพราะว่ามันอายุยังไม่มาก
ที่รัก ประวัติศาสตร์ของดินแดนนี้ยิ่งใหญ่ ไม่เหมือนประวัติศาสตร์ของที่ไหนบนโลก มันครอบคลุมหกอารยะธรรม อยู่ในวัฒนธรรมเดียวกัน บริเวณแม่น้ำเดียวกัน ที่นี่มีอะไรมากมายให้รู้ ประวัติศาสตร์ร่ำรวยไปด้วยเรื่องอุปมา ความจริงเป็นสิ่งลึกซึ้ง มันต้องใช้หนังสือมากมาย บรรจุเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานอียิปต์ เพียงแค่ให้การนำเสนอต่อคุณสู่อียิปต์ แต่ละวิหารที่พวกเราไปเยือน มีกรอบเวลาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนั้น
วิหารนี้บอกเรื่องราวตอนจบ เมื่ออียิปต์ถูกพิชิต เมื่อรูปวาดแตกต่างออกไปเล็กน้อย มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นในการทำความเข้าใจประวัติศาสตร์ 3,000 ปี เฉพาะเรื่องลึกลับและอภิปรัชญาเพียงอย่างเดียว มันส่ายไปส่ายมาในความจริงของมัน เราไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อเปิดเผยสิ่งเหล่านี้ มันเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว มนุษย์ศึกษาถ่ายทอดกันมาเป็นเวลา 3,000 ปี เราอยากตั้งชื่อการสื่อความครั้งนี้ว่า “ปริศนาที่ใหญ่กว่า”  3,000 ปี ของวัฒนธรรม นั่นคือสิ่งที่คุณมองดูในสัปดาห์นี้
คุณจะเริ่มมองเห็นความจริงบางอย่างที่เราพูดเมื่อวานนี้ มีความจริงแบบเดียวกันทั่วโลก เมื่อวานเราบอกคุณเกี่ยวกับสีสัน เกี่ยวกับน้ำ เราบอกคุณเกี่ยวกับเสียง และเกี่ยวกับตัวเลขเล็กน้อย ว่าทั้งหมดนี้เป็นที่รู้กันดีในวัฒนธรรมอื่นทั่วโลก คุณเคยสงสัยไหมว่า ทำไมจึงมีเลข 7 มากมายเหลือเกิน ทั่วโลก กับวัฒนธรรมที่ไม่รู้จักกัน จับพลังงานของเลข 7 ว่าเป็นเลขที่ศักดิ์สิทธิ์มาก กำหนดให้เป็นจักระบนร่างกาย สองสีและตัวเลขนี้
เราเคยบอกคุณว่าวัฒนธรรมอียิปต์และวัฒนธรรมอื่นมองดูดวงดาว และเราเคยบอกคุณจากจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ พวกเขารู้เกี่ยวกับเจ็ดพี่น้อง ทั่วโลกมีเลขเหมือนกันแบบนี้ ของเรื่องราวแห่งการสร้างสรรค์ คุณเห็นมันไม่เพียงแค่ในวัฒนธรรมนี้ แต่ในวัฒนธรรมอื่นๆอีกมากมาย
เรายังไม่ได้อธิบายความเป็นหนึ่งเดียวกันและตัวเลขที่คุณค้นพบที่นี่ แสดงอยู่ในวิหารด้วยเช่นกัน เนื่องจากตัวเรขาคณิตเองก็บอกเรื่องราวด้วยตัวเลข เมื่อชาวอียิปต์ในตำนานเริ่มวัดสิ่งต่างๆ พวกเขามองเห็นเรขาคณิตศักดิ์สิทธิ์ ชาวอียิปต์เข้าใจและพวกเขาก็รู้ อาจพูดได้ว่า ทั้งหมดมันเกี่ยวกับตัวเลข และนั่นคือสิ่งที่เราอยากพูดกับคุณในวันนี้
มีภาพใหญ่ ใหญ่กว่ามาก และเรากำลังจะพูด ตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา คุณเป็นมนุษย์พวกเดียวที่สามารถมองเห็นปริศนาได้อย่างสมบูรณ์ เนื่องจากมีปริศนาระดับโลกของตัวเลขมาด้วย ให้เราถามคุณบางอย่าง อะไรที่คนโบราณทั่วโลกมีเหมือนๆกัน นอกจากอาศัยอยู่บนแผ่นดินของโลกแล้ว พวกเขามีอะไรเหมือนๆกัน คำตอบก็คือสิ่งนี้ พวกเขาทั้งหมดล้วนมองดูดวงดาว
แม้ว่าดวงดาวจะมีตำแหน่งแตกตางกันในแต่ละซีกโลก พวกเขาทั้งหมดล้วนแต่เห็นสิ่งเดียวกัน ดวงดาวเลื่อนไปเลื่อนมาตลอดเวลา วัฒนธรรมที่มีอายุ 3,000 ปี มองเห็นมันอย่างลึกซึ้ง  แม้แต่วัฒนธรรมที่มีอายุสั้นๆก็มองเห็นเช่นกัน ชาวแอสเทค ชาวโทลเทค ชาวมายา พวกเขาทั้งหมดล้วนมองเห็น ชาวทิเบตมองเห็นมัน ชาวเผ่าโฮปิ ชาวอินเดียนพื้นเมือง พวกเขาเห็นมัน วัฒนธรรมที่อยู่กลางมหาสมุทรแปซิฟิก พวกเขามองเห็นมัน มันถูกเรียกว่า การหมุนควงของอิควินอกซ์
การหมุนควงของอิควินอกซ์แสดงถึงบางอย่างในทางดาราศาสตร์ คนโบราณรู้ มองเห็น และวัดได้ การหมุนควงรอบละ 26,000 ปีของโลก หลายวัฒนธรรมกำหนดคำทำนายให้แก่การหมุนควงนี้ ชาวทิเบตมีคำทำนายและข้อมูลของมัน สิ่งที่พวกเขามีอย่างมากก็คือเลขศาสตร์ แต่นักดาราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญของเผ่ามายาที่กำหนดตัวเลขที่เราอยากพูดถึง
นี่ไม่ใช่เรื่องซับซ้อน แต่มีสองสามสิ่งที่เราอยากให้คุณเห็น เมื่อตัวเลขมาอยู่ด้วยกัน มันเป็นปริศนาที่เราพูดไปเมื่อแปดเดือนมาแล้ว มีคนน้อยคนที่นำสิ่งเหล่านี้มารวมกัน เมื่อคุณเริ่มวัดค่าประวัติศาสตร์ นักโบราณคดีส่วนใหญ่บอกว่ามันเริ่มขึ้นก่อนอียิปต์ไม่นาน คุณมีสามพันปีของวัฒนธรรมนี้ รวมกับอีกสองพันปีหลังจากนั้น แต่ก่อนหน้านั้นมีหลักฐานน้อยมาก
เราพูดมาตั้งแต่ต้นว่าประวัติศาสตร์ก่อนอียิปต์ยากที่จะค้นพบ คล้ายกับว่ามันเริ่มต้นที่นี่ เมื่อวัดโดยนักประวัติศาสตร์ของโลก นั่นคือสิ่งที่เราอยากพูดถึง ถ้าคุณนำเวลาของอียิปต์มารวมกับอีกสองพันปีต่อจากนั้น มันจะยาวกว่าห้าพันปีเล็กน้อย หยุดที่ตรงนั้น คนที่อยากดูคำทำนายของโลกจะรู้ตัวเลขนี้ นี่คือการนับปฏิทินแบบยาวของชาวมายา ประมาณ 5,125 ปี
มันเกิดขึ้นเกือบจะจับคู่กับประวัติศาสตร์ที่คุณศึกษาในตอนนี้ รวมถึงประวัติศาสตร์ของคุณเองด้วย อียิปต์รวมกับอีกสองพันปีก็คือการนับปฏิทินแบบยาวของชาวมายา และคำทำนายเกี่ยวกับปฏิทินของชาวมายาก็คือสิ่งที่เราสอน มันสัมพันธ์กับทุกสิ่งที่นี่ และตัวเลขตัวหนึ่งที่ดูเหมือนซ่อนอยู่ แม้แต่อภิปรัชญาของมันก็ซ่อนตัวจากคนจำนวนมาก
ให้เราทบทวนในสิ่งที่ชาวทิเบตพูด และที่ชาวเผ่าอื่นๆพูด เคยมีวัฒนธรรมห้าวัฒนธรรมบนโลกนี้ และคุณได้เห็นและวัดได้แค่หนึ่งวัฒนธรรมของคุณเอง ในการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ครั้งนี้ เคยมีถึงห้าวัฒนธรรม แยกขาดจากกัน ไม่รู้จักซึ่งกันและกัน สี่วัฒนธรรมแรกทำลายตัวมันเอง หลักฐานของเรื่องนี้จะมองเห็นได้ในวันหนึ่ง
แต่กับคุณ คุณเห็นมันจริงๆแค่ห้าพันปีหลังสุดนี้เท่านั้น ในฐานะของอารยะธรรมของโลก นี่คือสิ่งที่เราอยากพูดอีกครั้งหนึ่ง จำไว้ว่าคำทำนายการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการหมุนส่ายของแกนโลก เมื่อการหมุนส่ายของโลกกลับมาถึงจุดศูนย์กลาง เมื่อคุณสามารถมองดูดวงอาทิตย์เป็นแนวเดียวกับจุดศูนย์กลางกาแลกซี่ นั่นคือจุดศูนย์กลางของการหมุนส่าย ในวันที่ 21 ธันวาคม 2012
แต่นี่คือสิ่งที่หลายคนพลาดไป ถ้าคุณนำ 26,000 ปี ไปหารด้วยเลข 5 คุณจะมีปฏิทินมายาแบบยาว 5 ครั้ง สอดคล้องกันอะไรอย่างนี้ ที่รัก คุณมาตามหมายกำหนดการ สำหรับคำทำนายระดับสูง ที่เกี่ยวข้องกับคนโบราณส่วนใหญ่บนโลก ที่วัดค่าสิ่งต่างๆที่สร้างขึ้นโดยดวงดาว ที่เฝ้ามองการหมุนส่ายของแกนโลก และรู้คำทำนาย แต่ทั้งหมดที่คุณรู้ก็คือ 5,000 ปีหลังสุดนี้ มันไม่สอดคล้องกันหรอกหรือที่การเริ่มต้นของเวลาที่นี่ ในอียิปต์ และจุดจบของปฏิทินมายา เกิดขึ้นเป็นปฏิทินแบบยาว
ตอนนี้ให้เราอธิบายมากกว่านี้ เราพูดอะไรไปสำหรับปีนี้ เราบอกว่าคุณ ในฐานะของมนุษย์ ในฐานะของวิญญาณเก่าแก่ อยู่ที่นี่เพื่อการสำเร็จการศึกษานี้ การยกระดับนี้ ที่กำลังเกิดขึ้น และเหตุผลทั้งหมดสำหรับครายออน ก็เพื่อนำปริศนาทั้งหมดมารวมกัน และเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าจิตสำนึกระดับที่สูงกว่าที่กำลังมาสู่โลกนี้คืออะไร
ความจริงพื้นฐานของจิตสำนึกระดับสูงถูกวาดขึ้นบนฝาผนังในวิหารที่เก่าแก่ที่สุดในอียิปต์ และก็มีคนที่พูดว่า ครายออน คุณพูดอย่างนั้นได้อย่างไร พวกเขามีพระเจ้าตั้งมากมาย ไม่ใช่หนึ่งเดียว เนื่องจากอภิปรัชญาของความเมตตาและความจริงมีอเนกอนันต์ เมื่อคุณเริ่มมองดูความซื่อสัตย์ ความเมตตาและความจริง คนโบราณมีสิ่งเหล่านี้มากกว่าคุณ
คุณกำลังเริ่มกลับไปเรียนรู้สิ่งที่จารึกไว้บนฝาผนังของคนโบราณ ในอเมริกาเหนือ ชาวเผ่าโฮปิแสดงคำทำนายไว้บนหิน ภาพวาดทั้งหมดไม่ได้งดงามเหมือนที่นี่ แต่มันแสดงถึงสิ่งที่เราพูดอย่างแน่นอน การหมุนควงของแกนโลกคือคำทำนายของโลก และตอนนี้คุณกำลังเริ่มมีส่วนร่วมในการยกระดับของจิตสำนึก ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน
ถ้าคุณฟังนักตำนานชาวอียิปต์พูดเกี่ยวกับอภิปรัชญา ของความเชื่อที่นี่ และอุปมาของความเชื่อของที่นี่ในยุคโบราณ คุณจะเห็นความจริง พวกเขาเข้าใจพระเจ้าหนึ่งเดียว มันมีหลายภาคส่วน แต่มันเป็นหนึ่งเดียวกันเสมออยู่บนสวรรค์ ที่รัก มีอะไรมากมายให้รู้เกี่ยวกับปริศนานี้ แต่สิ่งที่ท่วมท้นที่เราอยากบอกคุณ ก็คือคุณในประวัติศาสตร์ในตอนนี้
พวกคุณกำลังนั่งอยู่ในวิหารนี้ กำลังฟังเราพูดในตอนนี้ แล้วก็มีคนมาฟังภายหลัง เราอยากพูดกับคนที่อยู่ที่นี่ ในตอนนี้ ตอนนี้ คนโบราณกำลังบอกอะไรแก่คุณ คนที่เดินเข้ามาที่นี่ ไม่ว่าพวกเขาจะพูดว่าอย่างไร ทำไมพวกเขาจึงทำอย่างนั้น แม้แต่ชาวอียิปต์ในช่วงเวลาสุดท้าย ก็มีบรรยากาศแบบเดียวกัน
วิหารถูกสร้างขึ้นไม่ใช่เพียงเพื่อพระเจ้าในทางอภิปรัชญา หรือพระเจ้าที่มีบางส่วนเป็นมนุษย์ มันเกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ การวมกันของพระเจ้าที่มีเมตตาตามแผน คุณเริ่มเห็นปริศนาอย่างสมบูรณ์ก็เพิ่งจากปี 2012 เป็นต้นมา เมื่อคุณเริ่มรวมจำนวนของอารยะธรรมต่างๆเข้าด้วยกัน มันจะเริ่มบอกเรื่องราว
การหมุนควงของแกนโลกและคำทำนายไม่ใช่การอุปมา คนโบราณบอกว่ามันกำลังมา และมันก็อยู่ที่นี่แล้ว เราจะพูดถึงเรื่องนี้ในภายหลัง มาทำให้ปริศนาสมบูรณ์กัน ให้คุณเห็นว่าสามพันปีของอียิปต์มีส่วนสำคัญในการเปิดเผยความเมตตาของพระผู้สร้าง วิธีการมอง และวิธีการแสดงความนับถือ ความงดงามของทั้งหมดที่เป็นปริศนากำลังเริ่มมารวมกัน

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น