วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

KRYON EGYPT TOUR 1 : “TEMPLE OF HATHOR” , “TEMPLE OF SETI IN ABYDOS”



KRYON EGYPT TOUR 1  :  “TEMPLE OF HATHOR”  ,  “TEMPLE OF SETI IN ABYDOS”

February 2-13-2017

TEMPLE OF HATHOR  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยู่ในวิหารของฮาตอร์ ที่รัก เราขอให้คู่หูของเราไปอย่างช้าๆ ที่นี่มีตำนานอันยิ่งใหญ่ ที่นี่มีข้อความที่ก้าวล้ำกว่าชาวอียิปต์รู้ ที่รัก เราอยากเปิดเผยเรื่องลึกลับ สิ่งที่ไม่จำเป็นที่ผู้สอนต้องเชื่อ ดังนั้น จะมีความขัดแย้งกันอย่างมโหฬาร
เราขออนุญาตบรรพบุรุษและคนโบราณสำหรับข้อมูลนี้อีกครั้งหนึ่ง เราเริ่มให้สิ่งนี้แก่คุณในวิหารไอซิส ตอนนี้เราจะเปิดเผยเรื่องราวที่เหลือ โดยเฉพาะเรื่องราวที่เขียนบนฝาผนังคือเรื่องราวที่คุณควรรู้ พรรณนาสิ่งต่างๆที่ชาวอียิปต์ไม่รู้ ที่รัก วัฒนธรรมนี้มีความพิเศษ เนื่องจากมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความรู้ของแสงสว่าง มีไม่กี่วัฒนธรรมเท่านั้น ที่เริ่มต้นด้วยความจริง และที่นี่คือหนึ่งในวัฒนธรรมเหล่านั้น
ตั้งแต่เริ่มต้น พวกเขาพูดถึงพระเจ้าบนสวรรค์ กระบวนการของการยกระดับ ความหมายของแสงสว่าง ของวิหารแห่งแสงสว่าง แล้วพวกเขาก็หมกมุ่นอยู่กับดวงดาวและชีวิตหลังความตาย วัฒนธรรมส่วนใหญ่มาไม่ถึงตรงนี้ แต่วัฒนธรรมนี้เริ่มต้นที่ตรงนี้ มีวัฒนธรรมอื่นด้วยเช่นกัน คล้ายกับว่าพวกเขามีครูตอนที่พวกเขามา และพวกเขาก็มี
ที่รัก เราอยากพาคุณไปที่หนึ่ง เราจะพาคุณไปในประวัติศาสตร์ ประวัติศาสตร์ของโลกนี้ที่ลึกลับ เราสอนมาตั้งแต่ครายออนมาถึงโลกนี้ว่า เรื่องราวการสร้างสรรค์ เรื่องราวของอดัมกับอีฟ ก็คือเรื่องราวของการได้รับการหว่านเมล็ดพันธ์จากดวงดาว และผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบ ก็คือผู้ที่มาจากหมู่ดาวเจ็ดพี่น้อง และนี่คือมาของความศักดิ์สิทธิ์ของเลข 7 ทั่วโลก เราสอนว่าคุณมีพลังงานเพศหญิง ความเมตตาของแม่
ในการสื่อความครั้งแรกในดินแดนนี้ เราบอกคุณว่าเราจะเปิดเผยสิ่งเหล่านี้ เราบอกคุณด้วยว่า ย้อนกลับไปให้ไกลที่สุดเท่าที่คุณจะไปได้ในอียิปต์ ยิ่งย้อนกลับไปไกลเท่าใด ยิ่งศึกษาสิ่งเก่าๆมากเท่าใด ผู้หญิงก็ยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นเท่านั้น ไม่ใช่แค่วัฒนธรรมนี้เท่านั้น เราอยากพาคุณกลับไปในบางที่ เราอยากพาคุณกลับไปในเผ่าอะบอริจิน วัฒนธรรมของพวกเขาบันทึกไว้ว่ามีอายุสิบเท่าของอียิปต์
ถ้าคุณศึกษาวัฒนธรรมของพวกเขา พวกเขาจะบอกคุณว่าเรื่องราวการสร้างสรรค์มาจากชาวพลิเอเดี้ยน ชาวอะบอริจินไม่ได้สร้างสิ่งปลูกสร้าง ไม่มีงานเขียนบนฝาผนัง แต่พวกเขาก็ทิ้งเพลงไว้ให้เรียนรู้ยาวหลายไมล์ ประวัติศาสตร์ของพวกเขาเขียนขึ้นในเพลง และพวกเขาก็มีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มาจนถึงวันนี้
พวกเขาบอกว่าชาวพลิเอเดี้ยนคือต้นกำเนิดเรื่องราวการสร้างสรรค์ของโลกนี้ แต่ยิ่งไปกว่านั้น เราอยากให้คุณเข้าใจสิ่งนี้ ถ้าคุณไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวอะบอริจินในวันนี้ ทั้งหมดดำเนินการโดยผู้หญิง ยังมีมากกว่านั้น มีหลายสถานที่ๆคุณไม่สามารถไปได้ ที่อยู่รอบๆก้อนหินศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา ถ้าคุณถามพวกเขาว่าทำไม พวกเขาจะตอบว่าผู้ที่ไม่สามารถเอ่ยชื่อได้ยังอาศัยอยู่ที่นั่น เมื่อคุณถามพวกเขาว่าเป็นไปได้อย่างไร พวกเขาจะตอบว่า เป็นเพราะพวกเขาเป็นหลากมิติ
เราอยากพาคุณไปเกาะอีสเตอร์ในกลางหมาสมุทรแปซิฟิกซีกโลกใต้ ถามพวกเขาว่าใครคือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เล็กๆนี้ พวกเขาจะชี้ไปที่รูปสลักแล้วก็ตอบว่า พวกเขาคือชาวพลิเอเดี้ยน พวกเขาจะพูดเกี่ยวกับนักเดินทางเจ็ดคน ถ้าคุณไปเกาะฮาวายในตอนกลางมหาสมุทรแปซิฟิก ทั้งหมดที่สอนมาตั้งแต่ต้น เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ที่มาจากดวงดาว คาฮูน่าอยู่กับคุณ ถามเธอดูว่า ประวัติศาสตร์จริงๆเป็นอย่างไร เราเคยบอกคุณว่าเกาะนั้น อยู่แยกจากทวีปอื่น และมีขื่อว่าลิมูเรีย ที่นั่นมีครูผู้หญิงยังอยู่ที่นั่นในหลายๆด้าน
ให้เราพาคุณไปที่อียิปต์โบราณ คุณนั่งอยู่ในวิหารของฮาตอร์ ชาวอียิปต์ แม้ว่าพวกเขาจะมีพระเจ้าหลากมิติ แต่ก็เป็นเส้นตรงอย่างสุดขั้ว ความเป็นเส้นตรงถูกคาดหวังมาจากจิตสำนึกแบบสามมิติของมนุษย์ ดังนั้น พระเจ้าของพวกเขาทั้งหมดและตำนานของพวกเขาจึงวนเวียนอยู่รอบๆการสร้างสรรค์แบบเส้นตรงและกฎของการเกิด คุณมีพ่อ ดวงอาทิตย์
แม้แต่พระเจ้าก็เป็นในหนทางนี้ คุณได้เห็นความก้าวหน้าของพวกเขา ชื่อของพวกเขา แต่พวกเขาบอกคุณว่าพวกเขาเป็นหลากมิติ ตอนนี้ ให้ไปอย่างช้าๆ คู่หูของเรา เนื่องจากส่วนต่อจากนี้คือสิ่งที่เราอยากให้คุณเข้าใจ คุณจะอธิบายสิ่งที่เป็นหลากมิติได้อย่างไร มันยาก แต่วิทยาศาสตร์ก็มา แล้วก็ทำสิ่งนี้ไห้คุณ
สิ่งที่เป็นหลากมิติมักจะอยู่นอกเหนือความเป็นจริงของคุณ มันอยู่ในเวลาแบบวงกลม ที่สามารถไปได้ทั้งสองทิศทาง ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าเวลาในสถานที่หลากมิติ แต่ชาวอียิปต์มีสิ่งนี้อยู่กับพวกเขา พระเจ้าเป็นหลากมิติ เพียงแต่พวกเขาไม่ได้นำมันมารวมกัน มีคนพื้นเมืองในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ที่เชื่อในเรื่องชาวพลิเอเดี้ยนเช่นเดียวกัน
พวกเขาพูดหลายครั้งเกี่ยวกับเปลี่ยนรูปร่างได้ วิญญาณหนึ่ง ร่างกายหนึ่ง หรือพระเจ้า สมามารถเปลี่ยนไปเป็นอีกร่างหนึ่ง ในหนทางนั้น วัฒนธรรมยังคงมีการสอนแบบนั้นอย่างคงเส้นคงวา ในทิเบตมันเป็นเรื่องธรรมดา วิญญาณหนึ่งสามารถกลับมาเกิดใหม่ได้ แล้วก็กลับมาสอนต่อไป ในฐานะของลามะ มันเป็นระบบในแบบสามมิติ ที่อนุญาตให้มีภาวะหลากมิติ
ที่รัก นี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ มีมากกว่าหนึ่งฮาตอร์ มีฮาตอร์มากมาย มีความใกล้ชิดอย่างมากกับชาวพลิเอเดี้ยน มันคืออะไร ที่วัฒนธรรมมีเหมือนๆกันที่บอกเกี่ยวกับเมล็ดพันธ์ของดวงดาวนี้ พวกเธอทั้งหมดล้วนเป็นผู้หญิง คนสอนคือผู้หญิง ต้องเป็นอย่างนั้น อาจพูดได้ว่า พวกเขานับญาติกันแบบศักดิ์สิทธิ์
พวกเขาแสดงออกถึงทางช้างเผือก คุณว่ามันน่าสนใจหรือเปล่า ที่เทวีของความรักและความเมตตา และทางช้างเผือก บางทีสัมพันธ์กันกับการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์รอบปัจจุบันนี้ เนื่องจากข้อมูลนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับจุดศูนย์กลางของทางช้างเผือก นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ มีฮาตอร์มากมาย มีครูตั้งแต่เริ่มต้น ตอนนี้กลุ่มนี้ได้มีประสบการณ์นี้เรียบร้อยแล้ว
เหตุผลที่เราทำบางสิ่ง ให้เราบอกคุณว่าเกิดอะไรขึ้นกับกลุ่มทัวร์นี้เมื่อเช้านี้ ตอน 10 โมงเช้า พวกคุณถูกนำเข้าไปในห้องเล็กๆโดยไม่มีแสงสว่าง พวกคุณอัดแน่นกันในพื้นที่จำกัดกับรูปปั้นที่มืดมาก ที่นั่นคือวิหารคาร์นาก รูปสลักนั้นลึกลับมาก รูปสลักลึกลับมากคล้ายกับเคลื่อนไหวได้ มีความกลัว เพราะว่าพวกเขารู้สึกได้ถึงบางสิ่งที่อยู่ที่นั่น ไม่มีแสงสว่าง
มีพวกคุณกี่คนที่รู้สึกถึงบางสิ่ง ไม่ใช่พลังงาน แต่เป็นชีวิต มันยังมีชีวิตอยู่ ความลึกลับของทุกสิ่งที่เราพูดถึง ก็คือข้อเท็จจริงที่ว่า ฮาตอร์ยังอยู่ที่นี่ พวกเขาเป็นครูในยุคแรกเริ่ม พวกเขาเป็นต้นธารทางชีววิทยาของอียิปต์ พวกเขาเป็นกลุ่มที่สอนเกี่ยวกับวิหารแห่งแสงสว่างมาตั้งแต่ต้น เกี่ยวกับบันใดไปสู่สวรรค์
มอบการเริ่มต้นให้แก่วัฒนธรรมนี้ อนุญาตให้มันแสวงหาจิตสำนึกของตนเอง ผ่านหกอารยะธรรม 3,000 ปี คือกลุ่มที่เราจะไม่เรียกชื่อ คือกลุ่มที่อยู่ในห้องมืดของฮาตอร์ ใช่ คุณรู้สึกถึงมันได้ คุณรู้สึกถึงมันได้ที่นี่หรือเปล่า เพราะว่าบนฝาผนังที่ถูกแปลความหมายให้แก่คุณ ก็คือเรื่องของอดัมกับอีฟของอียิปต์
เรื่องราวก็เป็นเรื่องราวเดียวกันกับที่ชาวพลิเอเดี้ยนมีในออสเตรเลีย เกาะอีสเตอร์ อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และเกาะฮาวาย ผู้หญิงทุกคน ครูทุกคน เกี่ยวกับความงดงามของพระเจ้า เกี่ยวกับความน่าอัศจรรย์ของสวรรค์ เกี่ยวกับภาวะความเป็นคู่ การเริ่มต้นของภาวะความเป็นคู่ของมนุษย์ มีมากกว่าหนึ่งฮาตอร์ เพราะว่ามันอยู่ในชื่ออื่น พระเจ้าองค์อื่น ที่เป็นครูผู้หญิง และคุณได้มีประสบการณ์ไปหนึ่งครั้งเมื่อเช้านี้
มาตั้งชื่อให้กับมัน ไม่ใช่ชื่อที่คนอื่นบอกคุณ ชื่อที่ไม่สามารถเอ่ยออกมาได้ พวกเขายังอยู่ที่นี่ คนที่ศึกษาเกี่ยวกับตำนานที่หายไปของอียิปต์ รู้สึกถึงมันได้มาตั้งแต่ต้น นั่นคือเรื่องราวที่เราอยากบอกคุณในวันนี้
ในการจบการสื่อความ เราจะพูดอีกครั้งหนึ่ง เราอยากให้คุณเข้าใจ คุณดื่มน้ำจากแม่น้ำไนล์อยู่เสมอหรือเปล่า นั่นคือแม่ นั่นคือชีวิต ที่ตรงมาจากหัวใจของดินแดนอันยิ่งใหญ่นี้

And so it is.

TEMPLE OF SETI IN ABYDOS  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  พวกเราอยู่ในวิหาร ในเมืองอบิดอส เราอยากให้ข้อความที่ใกล้ตัวพวกคุณทุกคน มันเป็นเรื่องที่เราชอบ ไม่ได้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ เกี่ยวกับความรัก พระเจ้าคือความยิ่งใหญ่ พระเจ้าคือความดีงาม พระเจ้าคือความรัก พระเจ้าคือความเมตตาของพระผู้สร้าง พระเจ้าคือความยิ่งใหญ่ พระเจ้าคือความดีงาม พระเจ้าคือความรัก พระเจ้าคือความเมตตาของจักรวาล
ทั้งหมดนี้แสดงอยู่ในรูปภาพของมนุษย์ภายในวิหาร บางคนบอกว่านี่คือวิญญาณของคุณ และเราก็เห็นด้วย ที่เราจะพูดในวันนี้ ข้อความเกี่ยวกับการเดินทางของวิญญาณ ถ้าคุณติดตามการสอนของเรา คุณจะรู้ว่าเราเคารพมนุษย์มากขนาดไหน เราพูดหลายครั้งมากว่า มนุษย์เกิดมาด้วยความงดงาม และคุณก็ใช้ชีวิตในหนทางเดียวกัน
นี่คือการสอนของครายออน มันเป็นการสอนของคนโบราณจำนวนมากด้วยเช่นกัน คิดถึงสิ่งที่อยู่ภายในตัวคุณจากระดับลึก พระเจ้าคือความยิ่งใหญ่ พระเจ้าคือความดีงาม พระเจ้าคือความรัก พระเจ้าคือความเมตตา และวิหารนี้เป็นเรื่องของคุณทั้งชีวิต พระเจ้าให้อิสระแก่คุณว่า จะมองมันหรือไม่มองก็ได้ เราเคยพูดมาก่อนว่า คุณสามารถใช้ชีวิตทั้งชีวิตโดยไม่เคยเข้าใจมันเลย หลังจากตายไปแล้ว จะไม่มีการตัดสินใดๆ
ที่รัก นี่คือทางเลือกของมนุษย์ ที่จะมองวิหารหรือไม่ก็ได้ เหตุผลที่เราทำสิ่งนี้ในวันนี้ก็คือนำบางสิ่งมาให้คุณ ที่คุณอาจคิดไม่ออก มันไม่ได้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ เพียงแต่มันมีอยู่ทุกที่ในสถานที่นี้ 26 ปีก่อนเราเคยบอกคุณ ว่าคุณมีพระเจ้าอยู่ภายใน และคุณมีความงดงามในทุกๆทาง
เราบอกคุณ ที่คำสอนพูดว่า สร้างในฉายาลักษณ์ของพระองค์ หมายความว่า คุณถูกสร้างในฉายาลักษณ์ของพระเจ้า ทั้งหมดนี้คุณมีมาตั้งแต่เกิด และความสามารถที่จะมองมัน รู้สึกถึงมันก็มีอยู่ด้วยเช่นกัน เพียงแต่ ระบบทางศาสนาส่วนใหญ่บนโลกนี้ ได้นำวิหารของคุณไป แล้วทำให้มันใช้การไม่ได้อย่างสมบูรณ์ บางศาสนาบอกคุณว่า คุณไม่มีวิหาร บางศาสนาบอกว่าคุณต้องปลุกมันให้ตื่นขึ้นมา สิ่งที่อยู่ภายในที่สกปรกมาตั้งแต่เกิด
ศาสนาน้อยมากที่บอกคุณว่าวิหารงดงาม เพราะว่าพระเจ้าคือความยิ่งใหญ่ พระเจ้าคือความดีงาม พระเจ้าคือความรัก พระเจ้าคือความเมตตา พวกเขานำวิหารไป แล้วสร้างพระเจ้าที่ใช้การไม่ได้ใส่เข้าไปในนั้น ที่เป็นการสะท้อนธรรมชาติของมนุษย์ จินตนาการถึงพระเจ้าที่ใช้การไม่ได้อย่างมาก ที่นำวิญญาณที่งดงามของคุณไปเผาตอนคุณตาย ทรมานคุณตอนคุณตาย จินตนาการถึงสิ่งเหล่านี้
แม้แต่คนที่แทบจะไม่มีหลักตรรกะทางวิญญาณก็ยังเห็นสิ่งนี้ ว่ามันใช้การไม่ได้ มนุษย์นำพาสิ่งเลวร้ายทั้งหมดเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ ภาวะความเป็นคู่ทั้งหมด แล้วก็นำไปวางทับบนความยิ่งใหญ่ ที่รัก นี่เป็นเวลาของคุณ ที่จะมองว่า นี่ไม่ใช่ความรัก นี่ไม่ใช่ความยิ่งใหญ่ นี่ไม่ใช่ความเมตตา นี่ไม่ใช่พระเจ้า
ระบบทางศาสนาส่วนใหญ่บนโลกนี้ มีบทบัญญัติสำหรับชีวิตหลังความตายครั้งเดียว นั่นคือทั้งหมด การตัดสินเป็นส่วนหนึ่งของระบบนั้น ที่รัก เราอยากแสดงให้คุณเห็นบางสิ่ง คุณยังคิดมันไม่ออก คุณเพิ่งได้เห็นแผนภูมิของคนโบราณ บางทีอาจเป็นตอนเริ่มต้นของอียิปต์ เมื่อมันมารวมกันเหนือและใต้ มีบางสิ่งที่เราอยากให้คุณรู้ เราอยากให้คุณรู้ว่านี่คือระบบ มันสมบูรณ์แบบ ยังมีภาวะความเป็นคู่ ยังมีเทพฝ่ายมืด ยังมีภาวะความเป็นคู่ทั้งหมดที่คุณเห็นได้ในสังคม อย่างไรก็ตาม ยังมีบางสิ่งให้คุณมอง
คุณเห็นอะไรเกี่ยวกับคาร์นาก อาจเป็นความยิ่งใหญ่ และอะไรคือความแตกต่างระหว่างสิ่งนั้นกับฮาตอร์ คุณรู้อะไร ใครบอกคุณบ้าง เกี่ยวกับฮาตอร์ ประการแรก เพศหญิง พระเจ้าที่เป็นดวงดาว เทวีในร่างแม่วัว แม่ของแม่ เธอแสดงอะไรแก่คุณ เธอแสดงให้คุณเห็นความสุข การเต้นรำ ทั้งหมดที่เรากำลังพูด  พระเจ้าคือความยิ่งใหญ่ พระเจ้าคือความดีงาม พระเจ้าคือความรัก พระเจ้าคือความเมตตา และนั่นคือคำสอนที่เธอมอบไว้ให้
ถ้าฮาตอร์เป็นต้นกำเนิดของอารยะธรรมที่เราพูดถึงจริง มันก็คล้ายกับชาวพลิเอเดี้ยนและชาวลิมูเรีย พวกเขาสอนความจริงเกี่ยวกับความงดงามของพระเจ้า ในอียิปต์มันสดใหม่มากถ้าคุณมองดูมัน มีบันใดไปสู่สวรรค์ มันไม่ได้ยาก มีชีวิตหลังความตาย คุณมองไปข้างหน้า ที่ชีวิตหลังความตาย คุณนำสมบัติติดตัวไปที่นั่นด้วยก็ได้
นั่นคือปรัชญาที่คุณมาเกิดพร้อมกับวิหารที่บริสุทธิ์ มันมีอยู่ให้คุณเห็น มันไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่มันแตกต่างกันมากกับในปัจจุบันนี้ ลองจินตนาการดู ถ้าวัฒนธรรมนี้ยังคงอยู่ แล้วเข้าสู่สังคมสมัยใหม่ พวกเขาจะบอกหนทางไปสู่สวรรค์แก่คุณ บันใดที่ทุกคนบรรลุได้ พวกเขาจะบอกคุณว่า ชีวิตหลังความตายเป็นสิ่งที่รับรองได้ ไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่แตกต่างอย่างมากกับพระเจ้าที่ใช้การไม่ได้ในวันนี้
เมื่อคุณมองดูสิ่งที่ชาวอียิปต์มี แม้แต่ในสมัยโบราณ พวกเขามีอะไร พวกเขารู้เกี่ยวกับวิหารภายใน คล้ายกับพวกเขามีผู้แนะนำจากดวงดาวตั้งแต่เริ่มต้น คุณเคยคิดถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า มองดูสิ่งที่พระเจ้าสอน มีหลายสถานที่ๆพระราชาไม่สามารถเข้าไปได้ เพราะพวกเขารู้ว่าพระเจ้าคือความดีงาม พระเจ้าคือความยิ่งใหญ่ พระเจ้าคือความรัก และเป็นผู้สร้างความเมตตาโดยอัตโนมัติในจักรวาล
เราอยากให้คุณคิดถึงสิ่งนี้ เราอยากให้คุณรู้ว่าภายในตัวคุณมีความสะอาด งดงาม บริสุทธิ์ดั้งเดิม วิหารของชีวิต มันรอคอยให้คุณเห็นมัน พร้อมกับชื่อคุณอยู่ที่นั่น เนื่องจากคุณพัฒนาผ่านสิ่งที่คุณได้รับการสอน โดยระบบอื่นๆอีกมากมาย
สุดท้าย เราให้ข้อมูลกับคู่หูของเราเมื่อวานนี้ แต่เขาไม่ได้พูด ที่เขาไม่ได้พูดก็เพราะความมีอคติของเขา ความรู้สึกของเขา เพราะเขาไม่อยากขัดใจใครบางคน เราจึงให้มันกับเขาอีกครั้งหนึ่ง ในวิหารของฮาตอร์  คุณเห็นฮาตอร์มีหลายใบหน้า พระเจ้าเป็นของความรัก เป็นของการสร้างสรรค์ เป็นของทางช้างเผือก เหมือนกับไอซิส
ที่นั่นมีความรักมากมาย ความสุข การเต้นรำ และข้อความที่พวกคุณทุกคนมีภายใน สามารถบรรลุถึงสวรรค์ได้ บันใดอยู่ที่นั่น เมื่อระบบบางระบบที่เดินทางมาพร้อมๆกันและเห็นสิ่งนี้ พวกเขาพูดว่าสิ่งนี้ไม่ได้ผล เพราะว่าพระเจ้าเป็นผู้ตัดสิน ไม่ใช่พระเจ้าที่เต้นรำ ไม่ใช่พระเจ้าที่กำลังร้องเพลง คุณควรประพฤติตามดีกว่า
ตอนนี้คุณเห็นแล้วว่าทำไมพวกเขาจึงโกรธมากต่อความจริง นี่คือแบบแผนของมนุษย์ การวิวัฒนาการถ้าคุณอยากใช้คำนี้ เดินทางจากจิตสำนึกระดับสูงไปสู่จิตสำนึกระดับต่ำกว่า และเกือบจะทำลายตัวเองในปี 2000 คุณไม่ได้ทำมัน และตอนนี้คุณกำลังเริ่มดึงตัวเองออกมาจากสิ่งที่เคยเป็น
วันหนึ่ง มนุษย์จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆจะหันกลับมามองในสิ่งที่พระเจ้าได้สอนเอาไว้ พระเจ้าคือความดีงาม พระเจ้าคือความยิ่งใหญ่ พระเจ้าคือความรัก พระเจ้าคือความเมตตา พระเจ้าร้องเพลงและเต้นรำ คุณดื่มน้ำจากแม่น้ำไนล์อยู่เสมอหรือเปล่า

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น