วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

KRYON EGYPT TOUR 1 : “TEMPLE OF ISIS” , “TEMPLE OF KOM OMBO”



KRYON EGYPT TOUR 1  :  “TEMPLE OF ISIS”  ,  “TEMPLE OF KOM OMBO”

February 2-13-2017

TEMPLE OF ISIS  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  สำหรับผู้ฟัง ให้เราระบายสีภาพ มีความฉ่ำเย็นในอากาศ พวกเราทั้งหมดกำลังนั่งอยู่ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ พระอาทิตย์ลอยขึ้นเหนือแม่น้ำไนล์ คนที่ล้อมรอบเรากำลังนั่งอยู่ในวิหารไอซิส ยามเช้า พวกเราทั้งหมดอยู่ด้วยกัน มีหลายคนรู้สึกถึงความแตกต่าง ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ก่อนที่เราจะเริ่ม ก่อนที่เราจะเริ่มเขียนประวัติศาสตร์ใหม่
มีความจำเป็นที่ต้องได้รับอนุญาตให้ทำอย่างนั้น ให้เราถามคุณ คุณกำลังมองดูก้อนหินที่เคยอยู่ใต้น้ำหรือเปล่า หรือว่าที่นี่มีอย่างอื่นอีก คุณเชื่อหรือเปล่าว่าจิตสำนึกมีรอยประทับ ถ้าเป็นอย่างนั้น รอยประทับนั้นอยู่ได้นานแค่ไหน คำตอบก็คือ รอยประทับของจิตสำนึกของมนุษย์อยู่ได้ตลอดกาล ดังนั้น พลังงานของความเชื่ออยู่ที่นี่ พลังงานของความรักอยู่ที่นี่ แม้ว่าจะมาจากสมัยโบราณ บางสิ่งก็ไม่ได้จากไป
ดังนั้นเราจึงขออนุญาตจากคนโบราณ จากบรรพบุรุษ เพื่อพูดในสิ่งที่เราพูด มีอะไรมากมายซ่อนเร้นอยู่ที่นี่  เราจะให้คำประชดแก่คุณ คนโบราณของวัฒนธรรมอียิปต์ ปรารถนาอย่างมากที่จะรักษาชีวิตหลังความตาย เพื่อให้แน่ใจว่าชีวิตหลังชีวิตจะถูกต้องและเหมาะสม ทรัพยากรจำนวนมากถูกนำมาใช้เพื่อหยุดการเสื่อมโทรม เพื่อรักษาร่างกายให้สดใหม่เท่าที่เป็นไปได้ แม้แต่การใส่สิ่งต่างๆเข้าไปในศพ
คำประชดก็เพื่อให้ชีวิตหลังความตายของทุกคนได้รับการรับรอง อันที่จริง มันทำตัวเองให้สดใหม่ ดังนั้นชีวิตหลังความตายจึงกลายเป็นชีวิตในปัจจุบัน แล้วก็กลายเป็นชีวิตหลังความตาย แล้วก็กลายเป็นชีวิตในปัจจุบัน... พลังงานที่บรรจุอยู่ในพวกเขาทั้งหมดยังคงอยู่ และที่ใหญ่ที่สุดก็คือ ความรัก
ไอซิส พระเจ้าเพศหญิง ตอนนี้ ในการทบทวน เราบอกคุณในการประชุมครั้งแรกว่า ยิ่งคุณย้อนกลับไปไกลมากแค่ไหน คุณจะยิ่งพบผู้นำเพศหญิงมากขึ้นเท่านั้น มีการสอนในลิมูเรียโบราณว่า ผู้หญิงเป็นหมอเวทย์มนต์ เราอยากพูดถึงประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ แต่เราต้องได้รับการอนุญาตจากสถานที่ๆเรากำลังนั่งอยู่ และที่ๆคู่หูของเรานั่งอยู่
ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับ เกิดอะไรขึ้นที่นี่ และความเชื่อที่เคยมีที่นี่ ความงดงามของที่นี่ ชาวอียิปต์ พวกเขาเชื่อในหลายๆสิ่ง มีมนุษย์ที่เป็นเพียงมนุษย์ มีมนุษย์ที่อาจเป็นพระเจ้า มีพระเจ้าที่บางส่วนเป็นมนุษย์ มีพระเจ้าที่เป็นหลากมิติ และพระเจ้าที่ไม่เคยเป็นมนุษย์ เรากำลังจะพูดถึงพระเจ้าองค์หนึ่ง จริงๆแล้วมีหลายองค์ และเราต้องได้รับอนุญาตให้ทำอย่างนั้น
ไม่มีพระเจ้าองค์ใดอยู่เหนือองค์อื่น มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับพลังงานที่พวกเขาแสดงออกมา ไอซิส แสดงออกถึงพลังงานเพศหญิง แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราอยากพูดถึง นั่นคือในขณะนี้ นี่เป็นเวลาของมัน เราอธิบายข้อเท็จจริงว่า ก่อนมีประวัติศาสตร์ของชาวอียิปต์โบราณ เคยมีประวัติศาสตร์อื่นมาก่อน พวกเขาก็มีไอซิสด้วย
มีวัฒนธรรมจำนวนเท่าใดที่ฝังอยู่ใต้ดิน ไม่เคยถูกค้นพบ ที่มีมาก่อนวัฒนธรรมนี้เป็นเวลานับพันปี มีการสืบทอดเรื่องราวของการสร้างสรรค์บ้างหรือเปล่า และถ้ามี มันอยู่รอบๆรูปสลักของผู้หญิงหรือเปล่า ถ้าคุณถามว่า ไอซิสมาจากที่ไหน หลายคนจะบอกว่ามาจากดวงดาว เพราะว่าดวงดาวมีบทบาทสำคัญ แม้แต่ชื่อหนึ่งที่คุณเคารพนับถือ และคุณมองว่ามีพลังอำนาจมาก ถ้าหากเรื่องราวเป็นเรื่องจริงมากกว่านี้
ดวงอาทิตย์เริ่มลอยสูงขึ้นและส่องแสงลงมาที่คุณ ขณะที่ความจริงนี้เริ่มปรากฏขึ้นที่นี่ ผู้หญิงคนหนึ่งจำนวนมาก มันเป็นคำพูดที่ชัดแย้งกัน มันลึกลับ แม้แต่เทพที่ชื่อไอซิสก็มีจำนวนมาก สามารถอยู่ได้ในหลายสถานที่ในเวลาเดียวกัน ดังนั้น แนวคิดจึงอยู่ที่นี่เรียบร้อยแล้ว ก่อนอียิปต์เป็นอย่างไร เรื่องราวการสร้างสรรค์ของที่นี่เป็นอย่างไร มันวนเวียนอยู่รอบๆชื่อๆหนึ่ง และคุณจะได้ยินชื่อแม้แต่ในตำนานของอียิปต์
เราจะพาคุณไปสถานที่หนึ่งที่ยังไม่ได้ถูกค้นพบ ลึกลงไปใต้พื้นดินในความมืด มีรูปสลัก รูปสลักมองดูคุ้นๆ กับอียิปต์โบราณ เนื่องจากมันแสดงถึงเทวีแห่งการเจริญพันธ์ เมล็ดพันธ์ทางชีววิทยา เทวีแห่งความรัก ไม่ใช่เทวีที่อยู่เหนือไอซิส แต่เป็นเทวีที่อยู่ที่นี่มาตั้งแต่เริ่มต้น ในสถานที่มืดนั้นคือวิหาร มีหลายชื่อ และรูปสลักนั้นในสถานที่มืดที่ยังไม่ได้ถูกค้นพบ
ในอียิปต์โบราณอีกแล้ว รู้กันว่าชื่อฮาตอร์(Hathor) ฮาตอร์มีเมล็ดพันธ์ทางชีววิทยาคล้ายชาวพลิเอเดี้ยนอย่างมาก 30,000 ปีก่อนอียิปต์โบราณ อยู่ในหลายรูปแบบ ทั้งหมดล้วนเป็นเพศหญิง พวกเธอเป็นครู เป็นผู้รักษาความเจ็บป่วย คุณเรียนรู้จากพวกเธอ วันหนึ่ง เมื่อสถานที่มืดที่ยังไม่ได้ถูกค้นพบนี้ มีแสงสว่างสาดส่องเหนือมัน จะมีรูปบนฝาผนัง รูปของผู้หญิง รูปของฮาตอร์ กำลังมองดูคุณ รักษาคุณ และเป็นส่วนหนึ่งของพลังงานการสร้างสรรค์ของโลก
คุณจะเห็นได้ว่าทำไมเราจึงต้องได้รับอนุญาตเพื่อที่จะพูดเรื่องนี้ ที่รัก มันต้องเป็นที่นี่ 26 ปีมาแล้วที่คู่หูของเราสื่อความ และนี่เป็นครั้งแรกที่เราพูดถึงชื่อฮาตอร์ ทั้งหมดตลอดยุคอียิปต์โบราณ ไม่ใช่เพียงแค่องค์เดียว ไอซิสอยู่ในภูมิปัญญา ไม่ใช่อยู่ในสถานที่ และคุณจะเห็นองค์หนึ่งที่แสดงถึงพวกเธอ ทั้งหมดตลอดสามพันปี ชื่อที่แตกต่างกัน ใบหน้าที่แตกต่างกัน หนึ่งในนั้นเรียกว่าฮาตอร์
ดังนั้น สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ยังไม่ได้ถูกค้นพบ ตอนนี้อยู่ในประเทศตุรกี มีอะไรมากมายฝังอยู่ที่นั่น ที่มีอิทธิพลกับความเชื่อของที่นี่ ในอนาคตอีกยาวไกล เทคโนโลยีจะอำนวยให้คุณมองเห็นเช่นกันในหุบเขานี้ นักประวัติศาสตร์จะเริ่มเชื่อมต่อจุดต่างๆเข้าด้วยกัน พวกเขาจะได้รู้ถึงพลังงานเพศหญิงจากวัฒนธรรมหนึ่งไปสู่วัฒนธรรมหนึ่ง ที่อยู่ห่างกันนับพันปี พวกเขาจะได้รู้ถึงความงดงาม ภาวะการเจริญพันธ์ของพลังงานเมล็ดพันธ์แห่งการสร้างสรรค์ของมนุษย์
นี่เป็นข้อความของวันนี้ มีอะไรมากกว่าที่เห็นอีกมาก ทุกสิ่งที่เราพูดมายกย่องชื่นชมมนุษย์ คุณมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด คุณคือนักเดินทางตลอดกาล ถ้าคุณคิดถึงเรื่องนี้ คุณรู้หรือเปล่าว่า ทุกๆการชี้นำทางที่คุณมีที่นี่ ในการเดินทางนี้ของคุณ มีชีวิตโบราณอยู่ที่นี่ และถ้าคุณร้องขอพวกเขา พวกเขาจะบอกคุณว่า พวกเราเป็นของแผ่นดิน และพวกเขาก็เป็นอย่างนั้น
ในฐานะของวิญญาณเก่าแก่ พวกคุณบางคนก็เป็นอย่างนั้นด้วย ขอขอบคุณสำหรับการอนุญาตให้พูดเรื่องนี้ ในวันนี้ ที่รัก คุณดื่มน้ำจากแม่น้ำไนล์อยู่เสมอหรือเปล่า

And so it is.

TEMPLE OF KOM OMBO  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราพูดเกี่ยวกับความจริง และดูเหมือนว่าทุกคนจะมีความจริงของตัวเอง สิ่งที่ครายออนสอนมากว่า 26 ปี มันเข้ากันได้กับสิ่งที่คุณเพิ่งได้ฟังในวิหารแห่งความแตกต่างนี้หรือเปล่า ทุกวิหารที่เรารู้ว่าคุณได้เห็น นี่คือสถานที่ๆเราชอบ เราจะเข้าไปในสถานที่นี้อีกเล็กน้อย คุณเห็นบางสิ่งที่เราเคยสอนในตะวันตกหรือเปล่า เราถูกล้อมรอบด้วยคนที่มาทัวร์กับครายออน
คนนับพันที่มาฟังการบันทึกเสียงนี้ จะรู้เกี่ยวกับครายออน เพียงแต่เรานั่งอยู่ในประเทศอียิปต์ ฝาผนังและงานศิลปะเปิดเผยเรื่องราว ถ้าความจริงคือความจริง เรื่องราวควรเหมือนกัน และมันก็เป็นอย่างนั้น อีกครู่หนึ่งเราจะบอกคุณว่า ทำไมที่นี่จึงเป็นวิหารที่เราชอบ แต่อันดับแรก มามองที่การสอนกันก่อน กี่ครั้งแล้วที่คุณได้ยินคำว่า สีสัน(colour) ที่ไกด์สอน คำตอบก็คือ ตลอดเวลา
กี่ครั้งแล้วที่ครายออนพูดเกี่ยวกับสีสัน และกี่ครั้งเกี่ยวกับเลข 7 เราจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นในอีกครู่นี้ จักระเกี่ยวกับอะไร มีสีอะไร มีจำนวนเท่าใด สิ่งเหล่านี้สะท้อนอยู่ในงานศิลปะบนฝาผนัง เรามาเสริมแรงปัญญาให้กับไกด์ที่ให้ข้อมูลแก่คุณที่นี่
1. ขณะที่คุณจ้องมองงานศิลปะบนฝาผนังของวิหารนี้ ที่เล่าเรื่องราวที่งดงาม การสอน และการรักษา ถามตัวคุณเองว่า คุณคิดว่าคนโบราณที่เชี่ยวชาญงานศิลปะระบายสีน้ำตาลลงบนสีน้ำตาลหรือเปล่า นั่นคือสิ่งที่คุณเห็นในวันนี้ ที่รัก ได้พูดไปแล้ว แต่เราอยากให้คุณมองมันด้วยสายตาแบบใหม่ ทุกสิ่งที่นี่เป็นสีที่สดใส มองดูใกล้ๆ คุณสามารถมองเห็นมันได้แม้ว่าจะนานมากแล้ว
เราจะพูดเรื่องนี้อีก เมื่อเราอยู่ในสถานที่อื่น วิหารถูกวาดด้วยสีสัน ไม่ใช่สีทึมๆ เป็นสีที่สดใส ชาวอียิปต์ชอบสีสัน และพวกเขาก็ยังคงเป็นอย่างนี้มาจนถึงวันนี้ แล้วอะไรอื่นอีกที่คุณรู้เกี่ยวกับสีสัน มันมีความถี่ ไกด์ได้พูดถึงความถี่ของเสียงหรือเปล่า คำตอบก็คือ ใช่ ถึงกับขอให้คุณเปล่งชื่อบางชื่อ คนโบราณที่นี่ รู้สิ่งเหล่านี้ รู้ความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ ไม่ใช่แค่เพียงสีสันและแสงสว่าง แต่ยังรวมถึงเสียงด้วย
ดังนั้นเราจะไปต่อด้วยตัวเราเอง ในเวลาหนึ่งในอียิปต์ โลงศพหินของฟาโรห์ถูกปรับเข้าสู่ความถี่ค่าหนึ่ง ถ้าคุณไปเคาะอันหนึ่งเบาๆ มันจะสั่นสะเทือน 440 เฮิร์ท คุณรู้อะไรเกี่ยวกับเลขศาสตร์ของทิเบตบ้าง เลข 44 เป็นเลขมาสเตอร์ เป็นเลขตัวเลขตัวต่อไปที่เรากำลังมุ่งหน้าไปให้ถึง ในฐานะของมนุษย์ ในฐานะของอารยะธรรม คุณเห็นหรือเปล่าว่ามันสอดคล้องกัน ว่านั่นคือการปรับค่าสู่ชีวิตหลังความตาย
ตัวเลขมาสเตอร์ที่ชาวทิเบตสอนคุณ บางทีเป็นที่รู้กันในอียิปต์โบราณ เราบอกอะไรแก่คุณเมื่อสองปีก่อน เกี่ยวกับผู้หญิงในยุคโบราณของลิมูเรียคลอดลูก พวกเธอคลอดลูกในน้ำ และคุณรู้อะไรเมื่อคุณค้นพบมันในวันนี้ มันมีอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน มันอยู่ที่นี่เพราะว่าภูมิปัญญาอยู่ที่นี่ นี่คือวิหารของความแตกต่าง เราอยากเรียกมันว่าวิหารแห่งการสร้างสรรค์ เพราะว่าในความแตกต่าง จะมีภาวะความเป็นคู่
ทางเลือกของมนุษย์ระหว่างความขัดข้องและความสุข ระหว่างความรักและความยุ่งยาก ความเครียด ทั้งหมดแสดงอยู่บนฝาผนัง ในหลายๆระดับ ให้เราถามคุณบางสิ่ง เรื่องราวการสร้างสรรค์ทั่วโลกเป็นอย่างไร เรื่องราวการสร้างสรรค์เป็นอย่างนี้ เทพมอบความแตกต่างระหว่างความมืดและแสงสว่างให้แก่มนุษย์ เพื่อปลุกจิตสำนึกที่มนุษย์สามารถเลือกความมืดและแสงสว่างได้ ในการนี้ไม่มีการตัดสินใดๆ นี่คือเรื่องราวของการสร้างสรรค์
ไม่ว่าจะในอียิปต์บนฝาผนังหรือในคำสอนในสวนอีเดน มันก็เหมือนกัน เราสอนคุณมากว่า 26 ปีว่า มันมาจากดวงดาว ฝาผนังที่นี่พูดอะไร ไอซิสมาจากที่ไหน ฮาตอร์มาจากที่ไหน ทั้งคู่เป็นหลากมิติมาจากดวงดาว คุณเห็นความจริงที่อยู่ที่นี่หรือเปล่า มันไม่ได้สัมพันธ์กันมากนัก จากสิ่งที่เราได้บอกคุณไป จากไกด์ จากภูมิปัญญาทั้งหมดที่พวกเขาบอกคุณ
ให้เราถามคุณอย่างนี้ เกิดอะไรขึ้นกับมนุษย์ เมื่อพวกเขาเริ่มเลือกความเมตตา ความสุข ปัญญา แทนที่จะเป็นความเครียด ความโกรธ ความขัดข้อง คำตอบก็คือการรักษา ที่รัก ยินดีต้อนรับสู่หนึ่งในวิหารการรักษาระดับสูงที่สุดที่หนึ่งของอียิปต์ ครายออน มันคืออะไร มันเป็นวิหารของภาวะความเป็นคู่ หรือว่าเป็นวิหารของการรักษากันแน่ หรือเป็นวิหารแห่งการสร้างสรรค์ คำตอบก็คือทั้งหมดนั้น
ภูมิปัญญาของดวงดาวอยู่ที่นี่ ความเป็นหนึ่งเดียวกับดวงดาวอยู่ที่นี่ ยิ่งคุณได้อ่านเกี่ยวกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมากเท่าใด ความจริงในภูมิปัญญาของมนุษย์ก็จะปรากฏมากขึ้นเท่านั้น ทั้งหมดที่เราบอกคุณ สำหรับชาวตะวันตกตลอดหลายปีที่ผ่านมา ได้ถูกเขียนขึ้นบนฝาผนังด้วยสีสันที่สดใสในสถานที่นี้ มันเป็นวิหารที่เราชอบ นั่นหมายความว่ามันเป็นหนึ่งในวิหารของการรักษาอย่างแท้จริง
ถ้าคุณเข้าใจได้ว่าภาพเขียนพูดอะไร ไม่มีอะไรที่คุณรักษาไม่ได้ เราเคยพูดสิ่งนี้มาแล้วหลายครั้ง จิตสำนึกของมนุษย์ก้าวหน้าไปแค่ไหน สุขภาพของมนุษย์ก็ดีขึ้นเท่านั้น โรคทั้งหลายแสดงออกถึงความติดขัดของจิตสำนึก อะไรก็ตามที่คุณอยากรักษาในเวลานี้ สามารถทำได้ ที่รัก คุณนั่งอยู่ในสถานที่ของการรักษา ของจิตสำนึกระดับสูงและการสอนระดับสูง ส่วนใหญ่จะสอนโดยผู้หญิง
นั่นคือบรรยากาศ มองหามันครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างช้าๆ เหนือยุคสมัย มองดูคุณสมบัติของผู้หญิงและผู้ชาย ความนับถือซึ่งกันและกัน การแบ่งปันพลังอำนาจและภูมิปัญญาระหว่างสองเพศ แต่มักจะเป็นผู้หญิงที่ได้สัมผัสใบหน้าของพระเจ้าก่อน ที่นี่ยังมีอะไรให้ดูอีกมาก ในสถานที่อันยิ่งใหญ่นี้ ที่นี่ มีความจริงเขียนอยู่บนฝาผนัง คุณดื่มน้ำจากแม่น้ำไนล์อยู่เสมอหรือเปล่า

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น