วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

KRYON EGYPT TOUR 1 : “NILE FAREWELL” , “MENA HOUSE HOTEL”



KRYON EGYPT TOUR 1  :  “NILE FAREWELL”  ,  “MENA HOUSE HOTEL”

February 2-13 2017

NILE FAREWELL  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ข้อความสั้นๆ เรามีสองสิ่งจะบอกคุณ นี่เป็นคืนสุดท้ายบนแม่น้ำไนล์ คุณกล่าวคำอำลาแก่แม่น้ำ เราบอกหลายๆสิ่งเกี่ยวกับแม่น้ำ บางคนบอกคุณว่ามันมีชีวิต ที่รัก สิ่งนี้ดูเหมือนเป็นอุปมา สิ่งที่แม่น้ำไนล์แสดงออก ก็คือการแสดงออกถึงทุกสิ่งที่เป็นกับชาวอียิปต์ มันคือชีวิต มันคือแม่
ตอนนี้ คุณอยู่บนแม่น้ำ ที่รัก ที่นี่มีอะไรมากกว่าที่เห็น เรากล่าวประโยคนี้หลายครั้ง คุณดื่มน้ำจากแม่น้ำไนล์อยู่เสมอหรือเปล่า เราอธิบายว่ามันมีความหมายว่าอย่างไร อีกครั้งที่เราย้ำเตือนคุณถึงสิ่งนี้ แม่น้ำไนล์คือพลังงานการสร้างสรรค์สำหรับอียิปต์ และมันมีชีวิต ถ้าเราจะบอกคุณว่า ภาวะหลากมิติมีชีวิตอยู่มากมาย ที่คุณเห็นมานานแล้ว คุณเข้าใจเราหรือเปล่า นั่นคือสิ่งแรก ตอนนี้ ลาก่อนแม่น้ำไนล์
ประการที่สอง มีความลึกซึ้งมากขึ้น และมีความขัดแย้งกับหลายๆสิ่งที่เราบอกคุณ เราจะพูดอย่างเร็วๆ ลึกซึ้ง พวกคุณหลายคนจะผิดหวัง แต่เราอยากให้คุณคิดถึงสิ่งนี้ ที่รัก ตอนที่คุณไปคาร์นาก คุณได้เข้าไปในห้องมืดเล็กๆ มีใครเห็นเธอเคลื่อนไหวหรือเปล่า หรือว่ามันเป็นแค่เพียงจินตนาการของคุณ
เป็นไปได้หรือไม่ที่ เวทมนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมดที่เป็นแสดงอยู่ที่แม่น้ำไนล์ ในห้องเล็กๆ ฟองที่เรากำลังจะผุดขึ้นคือสิ่งนี้ คุณกำลังรอชิ้นส่วนชิ้นใหญ่ คุณรอคอยที่จะเข้าไปอยู่ในห้อง ความยิ่งใหญ่ทำให้คุณประทับใจ มันต้องมีความเป็นวิญญาณระดับพิเศษอยู่ที่นั่นเป็นแน่ มันต้องเป็นเวทมนตร์ที่ยิ่งใหญ่
มีหลายสิ่งให้ทำที่นั่น มีหลายสิ่งให้รู้สึก เราจะบอกคุณอย่างนี้ เวทมนตร์ที่ลึกซึ้งที่สุดในสถานที่นี้ ก็คือห้องมืดห้องนั้น มีคนเข้าไปได้ครั้งละไม่กี่คน และคุณได้มีประสบการณ์นั้นแล้ว อย่าไปเชื่อมโยงความยิ่งใหญ่ของสิ่งปลูกสร้าง ความมหึมา กับเวทมนตร์ คุณได้พบกับชีวิตของแม่น้ำไนล์แล้ว มันอยู่รอบๆที่นั่นเช่นเดียวกัน คุณเห็นเธอเคลื่อนไหวหรือเปล่า หรือมันเป็นแค่จินตนาการ นั่นสำหรับตอนนี้

And so it is.

MENA HOUSE HOTEL  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  วันนี้เราจะพูดบางเรื่องที่ผู้สื่อความส่วนใหญ่จะไม่พูด ในการทบทวน มีหลายสังคมบนโลกนี้ ที่เริ่มต้นก่อน มีข้อมูลก้าวหน้ามาตั้งแต่ต้น เราเคยพูดถึงพวกเขาในอดีต ที่สำคัญที่สุดก็คือชาวลิมูเรีย เราบอกคุณด้วยว่า วิญญาณเก่าแก่มาเกิดที่ลิมูเรียเพียงภพชาติเดียวเท่านั้น ไม่ได้มาเกิดหลายภพชาติ คล้ายกับที่ฝึกหัด จากนั้นวิญญาณเก่าแก่ก็ไปเกิดในส่วนอื่นของโลก
เราพูดเกี่ยวกับคนโบราณ ที่มีความรู้ก้าวหน้าด้วยเช่นกัน ในส่วนอื่นของโลกนี้ คนพื้นเมืองยังคงรักษามันไว้ในวันนี้ ตำนานของพวกเขาพูดเกี่ยวกับพระเจ้าที่อนุญาตให้คุณกลับมาเกิดได้หลายครั้ง สิ่งนี้กลายเป็นระบบความเชื่อของชาวฮินดู ชาวทิเบต ชาวพุทธ หลายเผ่าพันธุ์มีหลักการที่งดงามนี้ เกี่ยวกับวิญญาณมนุษย์ที่มีความงดงาม และสามารถกลับมาได้
ที่รัก สิ่งนี้เป็นวัฒนธรรมความหยั่งเชื่อของชาวอียิปต์ด้วยเช่นกัน แม้แต่ในตอนเริ่มต้น ตอนนี้ เมื่อคุณพูดถึงอียิปต์ คุณต้องกำหนดว่าส่วนไหน เวลาไหน ดังนั้นเราจึงพูดว่าอียิปต์โบราณ เนื่องจากวัฒนธรรมนี้มีอายุ 5,000 ปี ตอนเริ่มต้นเป็นอย่างไร เมื่อพระราชาทิ้งแนวคิดแบบมีพระเจ้าหลายองค์ หันมาพิจารณาพระเจ้าหนึ่งเดียว ถ้าคุณมองดูในพิพิธภัณฑ์หรือในวิหาร ชีวิตหลังความตายมีความสำคัญอย่างมหาศาล
การเตรียมตัวสำหรับชีวิตหลังความตาย เพื่อให้พวกเขากลับมาอย่างเหมาะสม นั่นคือความก้าวหน้า ในการสื่อความครั้งก่อน เราขอร้องคุณว่าอย่าได้สับสนระหว่างการตื่นรู้กับจิตสำนึก เนื่องจากการตื่นรู้เป็นการหยั่งรู้ แต่จิตสำนึกจำเป็นต้องเรียนรู้ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ ที่จะมีวัฒนธรรมที่ทำงานกับความก้าวหน้า กับแผนการศักดิ์สิทธิ์ ในขณะเดียวกันก็มีจิตสำนึกระดับต่ำ
อีกครั้ง การตื่นรู้เกี่ยวกับพระเจ้า มาด้วยการหยั่งรู้ จิตสำนึกก้าวหน้าด้วยทางเลือกเสรี นั่นเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ ทำไมเราจึงบอกทั้งหมดนี้แก่คุณ ตอนนี้เรามาเริ่มกัน เราอยากพูดถึงบันทึกอดีตชาติ บันทึกอดีตชาติก็คือพลังงานของบันทึกของชาติก่อนๆ ในมนุษย์ทุกคน เราพูดถึงบันทึกอดีตชาติมา 4 ปีแล้ว เราบอกคุณเกี่ยวกับมันในหลายๆหนทาง และตอนนี้ กำลังจะผลักดันคุณอีกครั้ง
ในเรื่อง อะไรอยู่ในบันทึกอดีตชาติ มนุษย์ที่รัก อะไรพาคุณมาที่นี่ พวกเรากำลังนั่งอยู่ด้วยกันถัดจากพีระมิด และการเยือนพีระมิดจะเป็นเวลาสั้นๆ แต่อะไรพาคุณมาที่นี่ ความหลงใหลในประวัติศาสตร์ หรือมีอะไรมากกว่านั้น เราอยากถามคำถามกับคุณ คุณเคยรู้อะไรเกี่ยวกับสิ่งนี้บ้างหรือเปล่า เกี่ยวกับคนลึกลับทั่วโลก พวกเขาส่วนใหญ่รู้เกี่ยวกับบันทึกอดีตชาติของตัวเอง รู้ว่าบางชาติตัวเองเคยเป็นคนอียิปต์
พวกเขามาที่นี่บ่อยมาก พวกเขามีกฎเกณฑ์ผ่านตัวเอง พวกเขาจะเข้าไปในห้องโถง อยากสวดมนต์ อยากร้องเพลง เปิดประตูมิติแล้วก็หยิบบางสิ่ง พวกเขาอยากทำให้พีระมิดแตกต่างเพราะว่าพวกเขาเคยอยู่ที่นั่น นี่เป็นเรื่องปกติมาก ที่รัฐบาลอียิปต์ได้สั่งห้ามการฉลอง และพิธีกรรมทุกชนิดในพีระมิด คุณจะเห็นว่าเกียรติภูมิของคุณนำหน้าคุณ แล้วคุณก็มาอยู่ที่นี่อีกครั้ง ทำไม
ทำไมบันทึกอดีตชาติจึงมีชีวิตอย่างมากกับชาวอียิปต์ และทำไมคุณจึงหลงใหลอย่างมาก กับสิ่งปลูกสร้างเหล่านั้น คุณอยากเข้าไป ทำสิ่งต่างๆภายในนั้น ตอนนี้เราจะบอกคุณ วิญญาณเก่าแก่ อะไรคือความน่าประหลาด ที่คุณเคยผ่านวัฒนธรรมอียิปต์มาก่อนบนโลกนี้ และเราจะบอกคุณว่าความประหลาดก็คือสิ่งที่คุณเคยทำอย่างมากมายมหาศาล ถ้าไม่ใช่ครั้งสองครั้งก็หลายครั้ง นี่คือเหตุผล
ทำไมเราจึงเรียกพวกคุณว่าไลท์เวิร์คเกอร์ วิญญาณเก่าแก่ เพราะว่าคุณทำงานในแสงสว่าง คุณทำงานกับแสงสว่าง วัฒนธรรมอียิปต์นี้ ตอนเริ่มต้น เป็นวัฒนธรรมเดียวที่พูดถึงวิหารแห่งชีวิต บันใดไปสู่สวรรค์ สำหรับคนธรรมดา พวกคุณจำนวนมากเคยอยู่ที่นี่ และสิ่งที่คุณมีในบันทึกอดีตชาติก็คือความทรงจำนั้น ไม่ใช่การมีชีวิตในอียิปต์ ไม่ใช่สถาบันกษัตริย์ บางทีอาจไม่ใช่เรื่องเวทมนตร์ แต่คุณจำแสงสว่างได้
คุณจำได้ว่าเคยทำงานในสังคมที่ให้ความเคารพบันทึกอดีตชาติ ให้เราอธิบายบางสิ่งเกี่ยวกับบันทึกอดีตชาติ ไม่มีที่ไหนในบันทึกอดีตชาติ ที่เป็นบทตอน และการเกิด ในเรื่อง เมื่อไหร่ ที่ไหน ทำไม อย่างไร ไม่มีจุดมุ่งหมายของชีวิตคุณเปิดเผยออกมา บันทึกอดีตชาติให้พลังงานแก่คุณ บันทึกอดีตชาติเป็นควอนตัม
เราเคยพูดเรื่องนี้มาก่อนในการพูดเกี่ยวกับแอตแลนติส บอกคุณว่ามีแอตแลนติสมากมาย แต่พลังงานในบันทึกอดีตชาติของคุณอาจจะสรุปพวกมันเป็นครั้งเดียว ดังนั้นคุณจึงพูดว่า ฉันมาจากแอตแลนติส มันไม่ได้บอกคุณว่า แอตแลนติสครั้งไหน หรือทำไมคุณจึงคิดอย่างนั้น ปีไหน และความจริงแบบเดียวกัน ความท่วมท้นของคนที่เชื่อในเรื่องยุคใหม่ ทำให้พวกเขาคิดว่า พวกเขาเคยเป็นชาวอียิปต์ ส่วนใหญ่ได้ผล รวมถึงคนที่นั่งสื่อความอยู่นี่ด้วย
ดังนั้น คุณจึงเริ่มตื่นขึ้นและสะท้อน โดยเฉพาะกับเวทมนตร์ที่คุณรู้สึกที่นี่ จำไว้ว่านักคิดเรื่องลึกลับ มักจะอยู่นอกกล่องของความเป็นเส้นตรง คิดแบบควอนตัมมากขึ้น เกี่ยวกับความลึกลับของพวกเขาเอง และพระเจ้า จำสิ่งนี้ไว้ จากนั้นสิ่งนี้ก็ทำให้พวกเขามีอคติที่จะเป็นคิดเรื่องลึกลับมากเกินไป เมื่อพวกเขามาที่นี่
คนที่เชื่อเรื่องลึกลับอยากทำอะไร ขยายอายุออกไป เปิดประตูมิติ และเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆในที่ๆพวกเขาไป ดังนั้น นี่จึงเป็นคำแนะนำของเราแก่คุณ แต่พวกคุณที่ทำมันในห้องโถงและอยากไปที่นั่น เราอยากให้คุณรู้สึกถึงบางสิ่งในทางกลับกัน เราไม่อยากให้คุณเปิดประตูมิติ มันเปิดอยู่แล้ว เชื่อเรา เราไม่อยากให้คุณทำพิธีกรรม มันไม่จำเป็น ก้อนหินทุกก้อนในที่นั้นก้องกังวานมาหลายร้อยปีแล้ว ว่าคุณกำลังมา และมาทำสิ่งนี้  
ไม่ ครั้งนี้มันแตกต่าง เราอยากให้คุณเข้าไป แล้วนั่งซึมซับสิ่งที่มีเพื่อตัวคุณ ซึมซับคนที่เคยอยู่ที่นั่นมาก่อน ซึมซับความรู้ ที่ว่าพวกเขาเชื่อในชีวิตหลังความตาย ให้เราพูดกับคุณ ไม่ต้องพูดกับมัน ให้เราเปิดเผยบางสิ่งแก่คุณ ทำไมรูปสลักจึงมีสีดำ ทำไมสิ่งอื่นๆไม่เป็นสีดำ ในก้อนหินที่งดงามนั้น แสงสว่างและสีถูกนำมาระบาย บางส่วนมีสีดำและอยู่ในที่มืด
สิ่งนี้มีความหมายอะไรกับคุณ เราจะบอกคุณไลท์เวิร์คเกอร์ เธอรอคอยคุณและทุกสิ่งที่คุณมี เธอซึมซับ เธอซึมซับทุกอณูของแสงสว่าง ทีละคน ขณะที่คุณเข้าไปในห้องนั้น เธอมีสีดำเพราะเธอซึมซับวิหารแสงสว่างของมนุษย์ เธอคือครูผู้เชี่ยวชาญ เธอเป็นหนึ่งในหลายๆรูปธรรม แต่เธอเป็นรูปธรรมเดียวที่รู้จักสีสัน ซึมซับสิ่งที่คุณเผยแผ่
นี่คือสิ่งที่โลกต้องการในตอนนี้ มันวนเป็นวงกลม กลับไปที่จุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ นำแสงสว่างที่มอบให้คุณกลับคืนมา คุณให้กลับคืนไป ถ้าเราจะบอกคุณว่าแสงสว่างนี้จะตรงเข้าไปในเส้นแรงคริสตัล และก็ทำสิ่งอื่นด้วย นั่นคือสิ่งที่คุณเห็นมาตลอดในการเดินทางนี้ นั่นคือเหตุผลที่เธอไม่มีสี มันน่าประหลาดไหม สิ่งที่ทรงพลังอำนาจที่สุด ที่ไม่มีสีสันใดๆทั้งสิ้น ในวัฒนธรรมของสีสัน
เราได้พูดหลายสิ่งในการสื่อความนี้ ที่คุณต้องได้ฟังมันอีกครั้ง นี่คือคำแนะนำ เมื่อคุณไปที่ห้องโถง ให้ความเคารพนับถือคนโบราณและบรรพบุรุษ นั่งฟังสิ่งที่พวกเขาต้องพูดกับคุณ

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น