วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

Boston, Massachusetts : “The Great Escape” , “Escape from Self”



Boston, Massachusetts  :  “The Great Escape”  ,  “Escape from Self”

Saturday & Sunday - March 11-12, 2017

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราพูดสดกับกลุ่มผู้ฟัง นั่นหมายความว่าไม่ใช่การฟังบันทึกเสียง และเรารู้ รู้ดีว่า มีพวกคุณจำนวนมากไม่เคยมีประสบการณ์นี้มาก่อน ของการมานั่งรู้สึกถึงพลังงานที่แสดงที่นี่ในการสื่อความ  มีคนจำนวนมากฟังการสื่อความนี้ พวกเขารับรู้แบบแผนในส่วนแรก นั่นก็คือการสร้างความเชื่อ
เนื่องจากสำหรับพวกคุณจำนวนมาก เสียงนี้ก็เสียงเดียวกันกับเสียงที่นำเสนอมาเกือบสองชั่วโมงก่อนนี้ เสียงนี้ก็คือเสียงของคู่หูของเราเหมือนกัน แต่จิตสำนึกไม่ใช่ เราพูดเสมอว่าเขาขยับออกไป มันหมายความว่าอย่างไร การแสดงออกทางหน้าตาของเขาและทั้งหมดของเขา ขยับออกไปจากเขา และเขาก็ฟัง เขาไม่ได้ขยับออกไปจนถึงระดับที่ไม่รู้อะไรเลยว่ากำลังพูดอะไร เขาจำได้ว่าพูดอะไร นี่คือกระบวนการที่เรียกว่าการสื่อความ
เราเคยพูดมาก่อนว่ากระบวนการนี้มีมาตั้งแต่เริ่มต้น คนโบราณทั้งหมดทำอย่างนี้ ณ เวลาหนึ่ง โดยพื้นฐานในพิธีกรรมด้วยการอนุญาต และมักจะทำคู่กับเครื่องมือที่พวกเขาใช้ อาจเป็นไม้เท้าที่ส่งต่อกันไป ในการนั้น แต่ละคนที่รับไม้เท้าจะพูดอย่างชัดเจน ถึงสิ่งที่พวกเขาไม่รู้ พวกเขาเรียกมันว่า ความจริง บางวงจะเรียกว่า วงของความจริง ไม้เท้าของความจริง
มีหลายหนทางที่ทำในอดีต นี่ไม่ใช่ของใหม่ เราเคยพูดมาก่อน ในโบสถ์สมัยใหม่ในปัจจุบันนี้ก็อาจมีการอนุญาตให้ทำสิ่งนี้ได้ ในพิธีกรรมบางอย่างและกระบวนการบางอย่างของพวกเขา มีความเข้าใจที่ว่า มนุษย์พูดกับพระเจ้าได้ ที่รัก ถ้าคุณสามารถถามได้ อะไรคือข้อความโดยรวมของครายออน คุณจะสรุปออกมาเป็นประโยคสั้นๆได้หรือเปล่า อาจหนึ่งประโยคหรือสองประโยค เราอยากเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับวาระซ่อนเร้นที่อยู่ที่นี่
เราไม่จำเป็นต้องสรุปออกมาเป็นสองสามคำ เราสรุปออกมาคำเดียว ความรัก ในบางภาษาคำนี้มีความหมายสิบสามความหมาย ความรัก มันไม่ใช่คำธรรมดา หลักการนำมาใช้มนุษย์ ตลอดทางที่เฝ้าดูลูกหายใจครั้งแรก แทบทำให้คุณหยุดหายใจ ความรักมหาศาลที่หลังรดลงสู่ลูกเป็นสิ่งที่คนมีลูกไม่เคยลืม
มีความรักให้กับสัตว์ และความรักที่สัตว์รักตอบกลับมา ความผูกพันระหว่างคุณกับสัตว์ตัวนั้น กับวิญญาณที่งดงาม ที่บริสุทธิ์อย่างมาก โดยไม่มีวาระซ่อนเร้น ไม่สำคัญว่าจะเป็นหนูหรือจะเป็นช้าง ความรักก็คือความรัก พวกเขาทั้งหมดรู้มัน รู้สึกได้ถึงมัน และมันก็คล้ายกับธรรมชาติ คุณรู้หรือเปล่า ถ้าคุณเป็นคนรักต้นไม้ คุณรู้หรือเปล่าว่า มันรักกลับมา
ธรรมชาติทำสิ่งนั้น และคนที่สนใจในธรรมชาติอย่างมาก ต้องการเพียงแค่นอนลงบนพื้นหญ้ารู้สิ่งนี้ คนที่ต้องการพรวนดินด้วยมือของพวกเขาและปลูกพืช รู้สึกได้ถึงพื้นดินใต้นิ้วของพวกเขา พวกเขารู้ว่า ความรักเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วก็มีความรักระหว่างมนุษย์ด้วยกัน ระหว่างพี่น้อง ระหว่างคู้รักและคู่หู คุณอาจพูดว่ามันมากมายหลายหลากเหลือเกิน เพียงแต่ทั้งหมดที่เป็นความเหมาะสมของมันก็คือความบริสุทธิ์
จากนั้นก็มีความรักที่ยิ่งใหญ่อันหนึ่ง ความรักของพระเจ้า ความรักของพระเจ้าสำหรับมนุษย์ที่คุณเคยเห็นบนโลกไม่มีอะไรมากเกินไปกว่าการถูกจับแขวนคอ ความเมตตาที่ลอยไปในการกระทำที่น่าอัศจรรย์ถึงคุณไม่สามารถประเมินมันต่ำๆได้ เพียงแต่คุณต้องเชื่อ มนุษย์โดยทั่วไปน่าสนใจมาก คุณให้ความรักอย่างมาก แต่เมื่อมาถึงพระผู้สร้าง แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณกลับบอกว่าต้องระมัดระวัง คุณต้องรู้ก่อนว่า คุณกำลังพูดกับใคร ผู้พยากรณ์ใดที่คุณกำลังพูดด้วย คำสอนเป็นอย่างไร ระวัง คุณไม่อยากทำผิดพลาด
ตอนลูกของคุณเกิดมา คุณมองดูเข้าไปในดวงตาของเขา คุณระมัดระวังหรือเปล่า ไม่เลย เพราะว่ามันบริสุทธิ์ มันเป็นของคุณ จากเนื้อสะโพกของคุณ เด็กคนนี้เป็นของคุณตลอดกาล พันธะผูกพันที่สร้างขึ้นระหว่างวิญญาณคงอยู่ตลอดกาลผ่านบันทึกอดีตชาติ มันไม่เคยตาย นั่นคือความรัก คุณมองมันในทันที คุณไปในทันที คุณไม่ถามคำถามใดๆ คุณไม่คิดใดๆ ทำไมคุณจึงทำอย่างนี้กับพระเจ้า เรากำลังจะบอกคุณว่า
พระเจ้ารักคุณเกินกว่าจะหยั่งวัดได้ ความรักที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะวิเคราะห์มันหรือไม่ มันมีอยู่ ในชั่วขณะที่คุณอยู่โดดเดี่ยว กำลังคิดพิจารณาอย่างลึกๆ ถ้าคุณอยากยกมือถามว่า คุณอยู่ที่นั่นหรือเปล่า คุณจะรู้สึกได้ถึงความฉ่ำเย็น เพราะว่าสิ่งที่คุณมีในตัวของคุณก็คือชิ้นส่วนของความรักนี้
ที่รัก ผู้พยากรณ์และศาสดาบนโลกนี้ เกือบทุกคนบอกคุณบางอย่างว่า ภายในตัวมนุษย์ในระดับที่ไม่ใช่สารเคมี เป็นชิ้นส่วนของพระผู้สร้าง มีบางสิ่งที่เป็นประกายแสงของพระเจ้า มันแตกต่างจากสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นบนโลกนี้ มันเป็นวิญญาณชนิดหนึ่ง และวิญญาณนั้นเป็นอมตะ เราเคยพูดถึงวิญญาณชนิดต่างๆที่แตกต่างกัน แต่วิญญาณในตัวของมนุษย์เป็นวิญญาณที่มีชิ้นส่วนของพระเจ้า ที่อยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง
พระเจ้ารักคุณอย่างมาก และเราจะขอร้องคุณอีกครั้ง คุณจะสามารถกวาดทุกสิ่งออกไปสักครู่ได้หรือเปล่า นั่งฟังและยอมรับมัน คุณต้องวิเคราะห์มันจริงๆหรือ คุณพูด ใช่ แต่ว่า ใช่ แต่ว่า หรือว่าคุณจะนั่งฟังแล้วก็พูดว่า ฉันรู้มัน และถ้าคุณสามารถทำใจให้ว่างได้สักครู่ ร่างกายที่ว่างเปล่าแค่ครู่เดียว และได้รับการเติมเต็มด้วยความรักนี้ เราจะบอกคุณว่า
มันจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นนับจากนี้เป็นต้นไป คุณรู้หรือเปล่าว่าเซลของคุณรอคอยเวลานี้มานานแล้ว เพื่อให้คุณทำสิ่งนี้ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ความยุ่งยากเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ เซลของคุณรอคอยความสอดคล้องเพื่อรักษาตัวมันเอง จนกว่าคุณจะรู้สึกถึงมันได้ในร่างกายของคุณ คุณสามารถรู้สึกได้ว่าการรักษาเกิดขึ้น เมื่อมีการบรรจบกันของความรักที่เข้าแถวกันในวัตถุประสงค์เดียว
มันไม่ได้ซับซ้อน สารเคมีในร่างกายมีความซับซ้อนมหาศาล แต่การรักษาของสารเคมีเรียบง่ายนิดเดียว มันต้องทำกับความเมตตาและความรัก คุณทำให้การเข้าแถวไปต่อได้ และทั้งหมดร่วมกัน จะสร้างมนุษย์ทั้งคนได้ โรคร้ายจะหายไป สุขภาพจะกลับมา พลังงานจะเพิ่มขึ้น แม้แต่สิ่งที่ดูเหมือนย้อนกลับไม่ได้ก็ดีขึ้น
ครั้งแล้วครั้งเล่า ในการประชุมแบบนี้ และในโบสถ์ทั่วโลก สิ่งนี้เกิดขึ้น เพราะว่ามีการมองเห็นความรักของพระเจ้าและยอมรับ เข้าใจ โดยพื้นฐานก็คือความรัก และนั่นเมื่อสิ่งต่างๆเริ่มเกิดขึ้นอย่างแท้จริง ที่รัก มนุษย์อยากวิเคราะห์ทุกสิ่งที่เป็นทางวิญญาณมากเกินไป แต่ไม่มีอะไรต้องวิเคราะห์ในความรักของพระเจ้า
นี่คือเรื่องของครายออน ประการที่สองก็คือการสอนเรื่องพลังงานใหม่ คุณได้ผ่านจากความมืดมาสู่แสงสว่างแล้ว แต่สิ่งที่คุณมีติดตัวมา ก็คือคุณสมบัติของสิ่งที่คุณคุ้นเคย เราอยากพูดถึงเรื่องนี้ในคืนนี้ และการสื่อความที่เรากำลังจะตั้งชื่อในตอนนี้ก็คือ The Great Escape นี่สำหรับตอนนี้

And so it is.

The Great Escape  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  พวกคุณแต่ละคนมีความเป็นเฉพาะตัวอย่างสมบูรณ์ ถ้าคุณสามารถวัดค่าความเป็นมนุษย์ได้ คุณจะพบว่าแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ในทางร่างกาย คุณอาจมีสิ่งเดียวกัน ในสถานที่เดียวกัน แต่ตัวกรองที่คุณนำพาเข้ามาในการประชุมนี้ ในการสื่อความสดนี้ มีความลึกซึ้ง
เราเคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อน แต่เราจะพูดอีกครั้งหนึ่ง ฟองที่คุณอยู่ในนั้นปกป้องคุณจากทุกสิ่ง ปกป้องคุณจากสิ่งที่เป็นลบ ปกป้องคุณจากสิ่งที่เป็นบวก สิ่งที่มาพร้อมกับคุณก็คือการคิดล่วงหน้าในเรื่องหนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินไป ถ้ามีคนมาแสดงสิ่งอื่นแก่คุณ การตัดสินจะมาจากการคิดล่วงหน้าของคุณ ไม่ได้มาจากการอนุญาตให้กับบางสิ่งที่อาจแตกต่างหรือยอมรับได้ และการคิดล่วงหน้าที่ใหญ่ที่สุดของมนุษย์ส่วนใหญ่ก็คือ วิธีที่พวกเขาตัดสินว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น
อนาคต อย่างที่เราเคยพูดมาก่อน มันเกือบจะตัดสินมาจากสิ่งที่พวกเขาเคยเห็นและรู้ผ่านประวัติศาสตร์ของเขาเท่านั้น ตอนนี้ คำพูดที่ว่า ไม่มีอะไรใหม่ จึงเป็นคำพูดที่ได้ยิน นั่นคือเหตุผลที่มีความตกใจอย่างมาก เมื่อคุณเห็นสิ่งใหม่ๆ ที่รัก การสื่อความครั้งนี้บอกไว้ก่อนแล้วว่าชื่อ The Great Escape  เราเริ่มต้นด้วยการให้ข้อมูลในการสัมมนา แต่ผู้ที่มาฟังในภายหลังจะไม่รู้
เราพูดเกี่ยวกับโลกนี้ที่ผ่านความมืด ผ่านปัญหา ผ่านความน่ากลัว ผ่านความผิดหวัง มันเกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า และมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด ที่รักเราจะพูดอีกครั้งหนึ่งว่า มนุษย์ในปัจจุบันไม่ได้มีอายุยืนยาวพอที่จะจดจำสิ่งใดๆของมันได้ คุณต้องไปหาปู่และปู่ของปู่ของคุณ ถ้าคุณจะนำอดีตมาได้ พวกเขาจะชี้มาในสิ่งที่คุณมีแต่พวกเขาไม่มี ต่อคำสัญญาและอิสรภาพที่พวกเขาไม่มี
เนื่องจากความสุขต่างๆที่คุณสามารถทำให้แก่กันได้ในตอนนี้ ที่พวกเขาไม่มี เพราะว่าในอดีตมีสงคราม และคนที่ควบคุมมันได้ แต่คุณไม่ได้มีชีวิตยืนยาวมากพอที่จะรู้ และเนื่องจากคุณไม่ได้มีอายุยืนยาวมากพอ คุณจึงทำสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องทำครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วก็มีสงครามอื่นอีก ดังนั้น มนุษย์ จิตสำนึกในอดีตของพวกเขาจึงกลายมาเป็นจิตสำนึกของอนาคต ในจิตใจของคุณ
ทั้งหมดนี้เปลี่ยนแปลงในปี 2012 ทั้งหมดมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ ที่คนโบราณของโลกนี้บอกไว้ล่วงหน้า การครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ การหมุนส่ายของแกนโลกรอบละ 26,000 ปี คุณเคยผ่านมาแล้วสองรอบ ขณะที่มนุษย์มีโครโมโซม 23 คู่ เราเพิ่งพูดอะไรไป เราบอกว่า มนุษย์มีโครโมโซม 23 คู่ ไม่เหมือนกับสิ่งมีชีวิตอื่นๆบนโลกใบนี้
สิ่งมีชีวิตอื่นที่ต่ำกว่าคุณโดยตรงมีในมาตรวัดทางวิวัฒนาการมีโครโมโซม 24 คู่ แต่คุณมี 23 คู่ คู่ที่ 24 เราเคยบอกคุณมาก่อนว่าอยู่ในรูปของหลากมิติ และนี่คือชั้นของชาวพลิเอเดี้ยน คุณแก้ปริศนามาเกินกว่าครึ่งหนึ่งของ 26,000 ปี และพวกคุณบางคนเคยอยู่ที่นี่มาตลอด นี่เป็นข้อมูลลึกลับ สำหรับคนที่สงสัยในห้องนี้ มันไม่ใช่ข้อมูลแต่อย่างใด มันเป็นแค่ข้อเท็จจริงที่น่าหัวเราะ
แต่เราพูดกับคนที่สะท้อนกับมัน ที่รู้ว่าพวกเขาเคยอยู่ที่นี่มาก่อน ความมืดที่คุณเคยเห็น ปัญหาที่คุณเคยมี มันเต็มห้องสมุด พวกคุณทุกคนเคยเป็นมาทั้งสองเพศ พวกคุณทุกคนเคยมีลูก พวกคุณทุกคนเคยสูญเสียลูก พวกคุณทุกคนเคยอยู่ในสนามรบ พวกคุณทุกคนเคยฆ่าคนอื่น และทั้งหมดก็อยู่ที่นั่น ในพลังงานอดีตชาติของคุณ
อะไรป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ในวิทยาศาสตร์ของเวลาที่เดินเป็นวงกลม มันวนไปทีละรอบ และมันก็มาถึงอีกครั้งหนึ่ง นี่คือการอภิปรายของวันนี้ไม่ใช่หรือ ในทศวรรษปี 80 มันเริ่มยกระดับ ในเวลานั้นเป็นเวลาของสงครามเย็น ไม่มีสงครามอื่น ทั้งหมดเริ่มคลี่คลาย สิ่งที่คลี่คลายก็คือคำทำนายโลกล่มสลาย สิ่งที่คลี่คลายก็คือคำทำนายทางวิญญาณบางแห่ง สิ่งนี้สิ่งนั้นเริ่มมาหรือเป็น
ปี 2000 มาถึงแล้วก็ไป แล้วก็มาถึงปี 2012 นั่นคือปีของความสมดุลของการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ จุดเริ่มต้นและจุดจบของการหมุนควง การฉลองในหนทางที่ไม่มีใครคาดหวัง ที่รัก คุณไม่ได้รับการคาดหวังว่าจะมาอยู่ที่นี่ และการคาดหวังนั้นก็คือสิ่งที่เราอยากพูดถึง การคาดหวังนั้นได้สร้างจิตสำนึกของคำทำนายเก่า ถ้าคุณไปถามมนุษย์ว่า ต่อไปจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะตอบคุณว่า ในที่สุดก็สงคราม นั่นคือสิ่งที่เราอยากพูดถึงเช่นเดียวกัน
มีคนตั้งสมมุติฐานว่ามนุษย์อยู่ในชั้นของมิติ และโลกในพลังงานเก่าต้องผ่านสงคราม ความน่าสยดสยอง สงครามนิวเคลียร์ สมมุติฐานนี้ยังคงอยู่ และสิ่งที่คุณทำก็คือยกระดับมิติ แล้วก็มีชั้นของความเป็นจริง พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า สงครามยังเกิดขึ้นในหนทางที่มันเป็นบนโลกนี้ในมิติอื่น นั่นเป็นความจริงหรือเปล่า ครายออน นั่นเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เราไม่สามารถตอบคำถามคุณได้ว่า ใช่หรือไม่ใช่ เพราะว่าคุณไม่รู้ในสิ่งที่คุณถาม
ในบางหนทาง ใช่ ในบางหนทาง ไม่ใช่ เรามาลองแสร้งทำกันสักครู่ว่า มันจริง ที่ว่าในมิติอื่นที่ใกล้เคียงกับมิติของคุณมากๆ โลกจบสิ้นตัวมันเองอย่างช้าๆด้วยสงครามนิวเคลียร์ ความน่าสยดสยอง และทุกสิ่งที่คุณคาดหวัง มาพูดกันว่ามันอยู่ถัดจากมิติของคุณ มิติที่งดงามของคุณมี ที่คุณไม่ไปสู่ที่นั่น มิติที่ไม่มีสงคราม สิ่งนี้ได้สร้างอนาคตที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ไพ่โจ๊กเกอร์ที่ไม่มีใครคาดหวัง
คุณคลานออกมาจากจิตสำนึกแบบเก่าแล้วก็เริ่มพัฒนา วิวัฒนาการเข้าสู่บางสิ่งที่สูงกว่า และพวกเขาก็ออกไปด้วยกัน เรามาลองแสร้งทำไปด้วยกันว่ามันคืออะไร แล้วคุณก็ถามว่า คุณรู้สึกถึงคนอื่นหรือเปล่า คำตอบก็คือ พวกคุณส่วนใหญ่รู้สึก การหลบหนีที่เราพูดถึงเป็นชั้นของหลากมิติ การหลบหนีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ก็คือมิติของคุณที่เป็นโลกของคุณไม่ได้เป็นไปตามคำทำนาย
คุณหลบหนีออกจากความน่าสยดสยองของสงครามนิวเคลียร์ คุณเริ่มเข้าสู่หนทางที่คนโบราณได้ทำนายเอาไว้แทน ศักยภาพมีอยู่ นี่ไม่ใช่ยุคใหม่ มันคือยุคที่คาดหวังเอาไว้ และถ้าคุณมองดูสิ่งที่คนโบราณสอน ไม่ว่าจะเป็นชาวมายา ชาวแอสเทค ชาวโทลเทค พวกเขาบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ ถ้าคุณสามารถผ่านมันไปได้
มันมีหมายกำหนดการ 12 ปีหลังจากคำทำนายการล่มสลายของอารยะธรรมมนุษย์จากสงครามนิวเคลียร์ในปี 2000 มันแทบไม่ได้เข้าใกล้สงครามเลย เรามาที่นี่กับคู่หูของเราสื่อความเราในปี 1989 รวมถึงรูปธรรมอื่นๆด้วย มันประจวบเหมาะกับการล่มสลายของสหภาพโซเวียต มันประจวบเหมาะกับการเริ่มต้นของพลังงาน ที่ไม่มีใครคาดหวังกับฮาร์โมนิกคอนเวอร์เจนท์ ถ้าคุณรู้ว่าเรากำลังพูดเรื่องอะไร นั่นคือการยกระดับมิติ ถ้าคุณอยากพูดอย่างนั้น ความเป็นจริงเปลี่ยนแปลงเพื่อคุณ แต่ในมิติอื่น เกิดอะไรขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือสิ่งที่ทำนายเอาไว้
การหลบหนีอยู่ในความเป็นจริงของคุณ เนื่องจากที่นี่ คุณยังมีชีวิตอยู่ด้วยดี ทำงานกับปริศนาที่ไม่มีใครคิดว่าคุณจะมี เพราะว่าคุณไม่ได้รับการคาดหวังว่าจะมาอยู่ที่นี่ มีอารยะธรรมอื่นของมนุษย์สี่อารยะธรรมก่อนหน้าคุณ และพวกเขาก็ทำลายตัวเอง ปฏิทินแบบยาวของชาวมายามีพื้นฐานอยู่บนค่าเฉลี่ยของระยะเวลาของอารยะธรรม 5,125 ปี
คุณค้นพบประวัติศาสตร์ก่อน 5,000 ปีน้อยมาก คุณจะเริ่มค้นพบมัน เมื่อคุณค้นพบมัน คุณจะรู้ว่าเราพูดถูก รวมถึงคนอื่นๆด้วย คุณเคยอยู่ที่นี่ยาวนานกว่าที่คุณคิดไว้มาก แต่คุณยังคงทำลายตัวเองอยู่ และคุณกำลังจะทำมันอีกครั้ง แต่คุณหนีออกจากมัน ปริศนาที่เรามาอยู่ที่นี่เพี่อบอกคุณ ก็คือในพลังงานใหม่นี้ จะคาดหวังอะไร จะก้าวหน้าได้อย่างไร ความงดงามของมัน ได้รับความรักผ่านมัน ความช่วยเหลือที่คุณมี เครื่องมือใหม่ๆ นั่นคืองานของเรา
คุณได้รับการสื่อสารโดยตรงจากแหล่งกำเนิด มันมาจากความรักเสมอ ความสอดคล้อง ความเข้าใจ มันเข้ามาผ่านตัวกรองของมนุษย์ ผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้ ดังนั้น มันจึงไม่พียงแต่บริสุทธิ์ หมายความว่า ถ้าคุณได้รับมันโดยตรง คุณจะทึ่งในสิ่งที่อยู่ที่นั่น ดังนั้น การหลบหนีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ก็คืออารยะธรรมนี้ คุณไม่ได้มีอายุยืนนานพอที่จะจดจำมันได้ มันเป็นอย่างไร กับการผ่านสงคราม สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างที่มี ความน่าสยดสยองของมัน
คุณไม่ได้อยู่ที่นั่น และจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะว่าคุณหนีมันออกมาแล้ว แต่ที่รัก นั่นเป็นเพียงแค่ระดับพื้นฐานของความเป็นจริง ชั้นของความจริงอื่นๆจะคล้ายกับพวกคุณบางคน อาจไม่ได้อยู่ในห้องนี้ อาจเป็นของคนที่กำลังฟังอยู่ข้างนอก พวกเขายังเป็นคนส่วนใหญ่ของโลกนี้ ที่ยังไม่ได้หนีออกจากศักยภาพของความคาดหวัง ดังนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้น จิตสำนึกก็ยังคงคาดหวังมัน ยังต่อสู้กับเหตุผลทั้งหมด ดังนั้น จึงยังไม่ได้หนีออกมา จากสิ่งที่มนุษย์กลัวเกี่ยวกับอนาคต
ดังนั้น ชั้นต่อไปที่เราจะพูดก็คือ ความกลัวอนาคต คุณจะมีความเป็นจริงที่คุณเห็นได้อย่างไร และก็ยังคงคาดหวังในสิ่งที่ถูกสอนมาว่าจะไม่เกิดขึ้น คำตอบก็คือนิสัย มันเป็นนิสัยที่พัฒนามาจากอารยะธรรมแล้วอารยะธรรมเล่าที่ทำลายตัวเอง ไม่เคยผ่านมันไปได้ ดังนั้น จึงมีเมล็ดพันธ์ของการทำลายล้างภายในตัวคุณ ที่ยังคงคาดหวังอยู่ มีอคติที่พวกคุณบางคนมีติดตัว แม้ว่าอารยะธรรมจะทำสำเร็จแล้ว แต่ส่วนของคุณยังไม่สำเร็จ อาจยังคงคาดหวังสิ่งเลวร้ายอยู่
คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของตัวคุณเอง นี่คือกุญแจอันหนึ่ง มันเต็มไปด้วยความหวัง เปี่ยมกรุณา และน่าตื่นเต้นหรือเปล่า หรือว่ามันก็เหมือนเดิมๆ ในที่สุดมันก็ไปสู่สิ่งโง่อีก มีกี่คนที่อยู่เหนือมันได้ แม้แต่คนที่นั่งอยู่ที่นี่ก็ยังคาดหวังว่าจะไปสู่สิ่งที่เคยเกิดขึ้นเสมอมาเพราะว่ามันเกิดขึ้นเสมอมา ดังนั้น คุณจึงเป็นคนหนึ่งที่เราพูดถึง คนที่ตัดสินอนาคตด้วยอดีต ไม่มีการรับรู้ การยอมรับหรือการวางแผนสำหรับบางสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง สิ่งที่ดีขึ้นกว่าที่คุณคาดหวัง ดีกว่าที่คุณเคยมี
คุณไม่ได้มีอายุยืนยาวพอ คุณจะรับรู้สิ่งเหล่านี้มาก่อน ถ้าคุณมีอายุแค่ 200 ปี นั่นก็แค่ส่วนเล็กๆของ DNA ของคุณถูกออกแบบมา แค่ 200 ปี คุณจะเริ่มมองเห็นแบบแผน คุณจะเริ่มรู้ และไม่ทำสิ่งที่คุณคาดหวังซ้ำอีก และที่นี่ คุณกำลังนั่งอยู่ในสถานที่ๆมีสันติสุข แต่การหลบหนียังไม่เสร็จสมบูรณ์ พูดได้ว่าคุณสนใจในอนาคตที่ดี มันเป็นอย่างนั้น คุณจะมีความก้าวหน้าสองก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว จะมีความท้าทาย ที่รัก มันจะเกิดขึ้นเมื่อผ่านไปสองสามชั่วอายุคน
คุณจะเห็นองค์กรที่ทำความสะอาดตัวเอง หรือไม่ก็ล่มสลาย จะไม่มีการนั่งหลบอยู่ในที่กำบังในสิ่งที่ไม่มีความซื่อสัตย์อีกต่อไป คุณจะได้เห็นผู้นำแบบเก่าและกระบวนทัศน์เก่าพังทลายลงในที่สุด แทนที่ด้วยผู้นำแบบใหม่ที่มีความกรุณามากกว่า มีความซื่อสัตย์มากกว่า นั่นคือสิ่งที่กำลังมา เพื่อที่จะไปให้ถึงที่นั่น คุณต้องผ่านการปั่นของความเป็นขาวดำ เราเคยบอกสิ่งนี้แก่คุณ
นี่คือเหตุผลที่คุณมาอยู่ที่นี่ เพื่อมาช่วยเหลือคนที่อยู่รอบตัวคุณ คนที่ไม่เห็นการหลบหนี สงครามนิวเคลียร์ไม่เกิดขึ้น แต่ยังมีอีกหลายสิ่งเกิดขึ้นหลายประการ พูดได้ว่าคุณมาถูกทางแล้วกับอนาคต ครายออน เราสามารถผ่านมันได้แล้ว ฉันรู้สึกดีกับอนาคต ฉันเป็นคนหนึ่งที่พูดว่าสิ่งนี้ดีขึ้น ฉันไม่ได้มีความรู้สึกเกี่ยวกับสงคราม แล้วมิติชั้นอื่นๆล่ะ คุณสงสัยว่ามันหมายความว่าอย่างไร
โดยเนื้อแท้แล้ว สารเคมีในร่างกายของคุณ สนามแม่เหล็กร่างกายของคุณ จิตสำนึกของคุณที่คุณมีมานับยุคสมัย มองเห็นความเป็นจริงอยู่อย่างเดียว ความเป็นจริงที่เลวร้าย คุณฟังการสื่อความครั้งแล้วครั้งเล่า มีผู้สื่อความมากมายในวันนี้ที่ไม่สื่อความ พวกเขาเป็นผู้สื่อความแต่ไม่สื่อความ เพราะว่าครั้งสุดท้ายที่พวกเขาทำในพลังงานเก่า ได้ผลออกมาไม่ดีเลย
พวกเขาปกปิดความเป็นไลท์เวิร์เกอร์เอาไว้ พวกคุณบางคนแต่งงานกับเขา และนี่คือเหตุผลที่คุณแต่งงานกับเขา พวกเขาแค่ไม่ออกมาจากผ้าห่ม แต่พวกเขาเป็นคนดี พวกเขาเป็นคนที่มีความสุข เขาเป็นคนหนึ่งที่คุณรัก พวกเขาไม่สนใจการสื่อความแบบนี้ ในบางระดับ นั่นคือเมล็ดพันธ์ของความกลัวการตื่นรู้
มีทุกสิ่งทุกประการที่ปิดกั้นคุณจากคนที่คุณสามารถเป็นได้ พลังงานอดีตชาติบอกอะไรแก่คุณ คุณเป็นคนหนึ่งที่หลบหนีออกจากสิ่งที่พลังงานอดีตชาติบอกคุณหรือเปล่า พลังงานอดีตชาติคือบันทึกของชีวิต บันทึกในรูปของพลังงานภายในตัวของพวกคุณทุกคน ดังนั้น จิตสำนึกของคุณอาจพูดว่า อนาคตเป็นอนาคตที่ดี แต่พลังงานอดีตชาติของคุณกลับพูดว่า คุณบ้าแล้ว เพราะว่าทั้งหมดที่พลังงานอดีตชาติของคุณจดจำก็คือ ความน่าสยดสยอง ความผิดหวัง สงคราม ความเศร้า
ที่รัก คุณต้องวางกรอบพลังงานอดีตชาติของคุณใหม่ นั่นมากับจิตสำนึกของคุณที่ออกคำสั่งเซลของคุณเอง คุณสามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้เพราะอนาคตที่อยู่ในมือคุณ ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าคำพูดนี้หมายความว่าอย่างไร เราสอนมันไปเมื่อเช้านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตสามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้ นั่นหมายความว่าจิตสำนึกที่คาดหวังอนาคตที่ดี จะย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงพลังงานอดีตชาติ
กำจัดหรือวางกรอบสิ่งที่อยู่ในพลังงานอดีตชาติเสียใหม่ พลังงานที่บอกว่าคุณทำไม่ได้ มันจะต้องเกิดขึ้นอีก เพราะมันเป็นอย่างนั้นเสมอมา คุณทำงานกับสิ่งนี้หรือเปล่า ความฝันของคุณเป็นอย่างไร มีพวกคุณกี่คนที่มีความฝันเปิดเผยถึงความไม่มั่นคงปลอดภัย นั่นคือพลังงานอดีตชาติของคุณที่ทำงานอยู่ตลอดเวลา คอยบอกคุณว่า มันไม่ดีขึ้น บางทีคุณอาจต้องพูดคุยกับพลังงานอดีตชาติของคุณ คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้
นั่นคือตัวตนที่สูงกว่าของคุณที่อยู่ในตัวคุณเวลา คุณสามารถนำมันมาใช้แล้วเริ่มเปลี่ยนแปลงสารเคมีในระดับ DNA ที่ๆเก็บพลังงานอดีตชาติ แล้วคุณก็เริ่มวางกรอบมันเสียใหม่ คุณบอกว่าประวัติศาสตร์ที่ไม่ทำซ้ำแบบเดิม มันอยู่ในอีกชั้นหนึ่ง เอาหนังสือเก่าไปไว้ในห้องอื่น และประตูห้องนั้นก็ติดป้ายไว้ว่าของเก่าที่จากไปแล้ว แล้วก็ปิดประตูซะ
มีเพียงสิ่งที่เป็นบวก ที่นำคุณไปสู่อนาคตที่เต็มไปด้วยแสงสว่าง ที่ได้รับอนุญาตให้ออกมาได้ รวมถึงความฝันของคุณด้วย คุณรู้หรือเปล่าว่า คุณสามารถทำสิ่งนั้นได้ คุณสามารถสร้างจินตนาการนั้นได้ คุณอาจต้องทำซ้ำแล้วซ้ำอีกเพราะว่าพลังงานอดีตชาติดื้อด้าน แต่คุณจะชนะในที่สุด นั่นเพราะว่าตัวคุณที่สูงกว่าพูดกับตัวคุณที่ต่ำกว่า
แล้วชั้นมิติอื่นอีกล่ะ คุณหมายความว่ายังไม่ได้ทำอีกหรือ สนามแม่เหล็กร่างกายของคุณรับผิดชอบร่างกายฉลาด มันรู้ว่าคุณคือใครจากมุมมองด้านสุขภาพ มันตอบสนองต่อความกรุณาด้วย แล้วก็สร้างการรักษาในทันทีทันใด มันตอบสนองต่อความคิดแบอื่นๆด้วย มันเสียสมดุลได้ นั่นคือการคิดของคุณ
มันคาดหวังอะไร ไม่คาดหวังอะไร แล้วมันมีอะไร ถ้าคุณร้องขอต่อโครงสร้างเซลของคุณที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพลังงานอดีตชาติ ไม่รู้เรื่องการหลบหนีครั้งยิ่งใหญ่ ไม่รู้เกี่ยวกับบรรพบุรุษที่ให้คำทำนายเอาไว้ มันรู้แต่เรื่องร่างกาย ถ้าคุณไปถามมันว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร มันจะตอบว่า เหมือนเดิม มีโรคที่คุณจะเป็น มีกำหนดอายุของคุณ
มองดูเวลาคุณตายหลายครั้งก่อนนี้ มันสร้างอยู่ในสารเคมี คุณได้ฟังการสื่อความของเราหรือเปล่า ที่เราบอกเกี่ยวกับแม่แบบของความเยาว์วัย การออกแบบมาเพื่อให้มีชีวิตอยู่ได้ถึง 900 ปี คุณจะเอาความฉลาดนี้มาจากที่ไหน เราจะบอกคุณว่า เอามาจากอดีต นี่เป็นเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นหรือเปล่า
จิตสำนึกของคุณคือพระราชา สิ่งที่คุณพูด สิ่งที่คุณคิด ไปกำกับสารเคมีในร่างกาย เราพูดเรื่องนี้มาหลายครั้ง ข้อพิสูจน์ที่เราจะให้อีกครั้งหนึ่งก็คือโฮมีโอพาธี มันไม่ได้รับการคาดหวังว่าจะเป็นวิทยาศาสตร์ มันเป็นสารละลายทิงเจอร์สองสามส่วนในน้ำล้านส่วน มันน้อยเกินกว่าที่จะสร้างความแตกต่างใดๆได้ในทางเคมีหรือระบบในร่างกายของคุณ แต่มันได้ผล
เพราะว่าเจตนารมณ์ของสารละลายทิงเจอร์ และคนที่นำมันไปหยดที่ใต้ลิ้น เพื่อไปกำกับสนามแม่เหล็กร่างกายว่าต้องทำอะไร พวกเราได้รับการพิสูจน์แล้วบนโลกนี้ว่า สารเคมีในร่างกายสามารถสั่งได้ คุณสามารถสั่งมันได้ ปัญหาคืออะไร มีพวกคุณกี่คนที่เริ่มให้คำสั่งแก่สารเคมีในร่างกายของคุณว่า อนาคตเป็นอนาคตที่ดี สุขภาพอยู่ที่นั่น วางกรอบอดีตเสียใหม่ กำจัดสิ่งที่คาดหวัง ไปสู่บางสิ่งที่ไม่รู้
ครายออน เราจะรู้สึกดีกับสิ่งที่ไม่รู้ได้อย่างไร ทำไมสิ่งนั้นจึงเป็นปัญหา ทำไมคุณต้องวิเคราะห์ไปหมดทุกสิ่ง ทำไมคุณจึงต้องรู้ไปหมดทุกสิ่ง สิ่งที่ไม่รู้เป็นสิ่งที่ดี คุณเดินเข้าไปในความว่างเปล่าแล้วก็พูดว่า ฉันมีความสุขมากที่ไม่รู้อะไรเลย เพราะว่าฉันกำลังจะได้รับสิ่งที่ฉันไม่เคยคาดหวังมาก่อน มันจะไม่เป็นเหมือนในอดีต มันจะไม่หยุดยั้งสิ่งที่ฉันคาดหวัง มันจะเป็นสิ่งใหม่ที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน เอามา
แทนที่จะเป็นแบบนั้น คุณเดินเข้าไปในความว่างเปล่า แล้วก็พูดว่า ฉันกลัว ฉันไม่ชอบอยู่ที่นี่ นั่นเป็นเพราะอคติของมนุษย์ที่อยากรู้ว่าคุณกำลังไปที่ไหน มันเป็นอคติ คุณเคยเห็นวิธีที่โลกวิญญาณทำงานกับคุณหรือเปล่า เมื่อคุณตั้งเจตนารมณ์ เมื่อคุณภาวนา เมื่อคุณเข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่รู้ โลกวิญญาณที่รัก จะเกิดอะไรขึ้น แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในที่สุดคุณก็ล้มเลิก จากนั้นคุณก็ได้รับคำตอบที่คุณไม่ได้คาดหวัง คุณรู้หรือเปล่าว่าเกือบทั้งหมดเกิดขึ้นในนาทีสุดท้าย
มันมีเหตุผล เป็นเพราะตัวเชื่อมต่อกับมนุษย์จะต้องพิจารณา แม้แต่โลกวิญญาณก็ยังไม่รู้เลยว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะว่ามันไม่รู้ทางเลือกเสรีของคนรอบตัวคุณ หรือว่าตัวคุณ แต่ความกรุณามีอยู่ภายใน สนามพลังอยู่ที่นั่น แล้วคุณจะค้นพบคำตอบ เวลาไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวัง แต่คุณก็รู้มันแล้ว พวกคุณบางคนยังรอบางสิ่งอยู่ และคุณก็รู้
เราขอท้าให้คุณขยับเข้าไปในความว่างเปล่าและชั้นมิติทั้งหมด แล้วก็พูดว่า ฉันอยู่ในความไม่รู้ พลังงานอดีตชาติไปอยู่แถวหลัง ออกไปจากห้องนี้ พลังงานอดีตชาติเข้าไปอยู่ในห้องนั้น ห้องของเก่า ปิดประตูซะ มีแต่ของใหม่เท่านั้นที่อนุญาตให้เข้ามาได้ ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่รู้สึกดี ร่างกายไปอยู่แถวหลัง หยุดให้ข้อมูลฉันว่าฉันจะเป็นโรคนั้นเป็นโรคนี้ ฉันต้องระวังสิ่งนี้ ฉันจะตายเมื่ออายุเท่านี้ เพราะว่าพ่อแม่ของฉันเป็นอย่างนี้ หรือเป็นโรคนี้เพราะว่าพ่อแม่ของฉันเป็น คุณเห็นหรือเปล่าว่าทั้งหมดอยู่ภายใน นี่เป็นเวลาสำหรับการหลบหนีครั้งยิ่งใหญ่ จากทั้งหมดนั้น
สุดท้าย คุณมีอคติอะไรเกี่ยวกับพระเจ้า เราจะบอกคุณว่ามันคืออะไร สิ่งที่คุณได้ฟังมีความสำคัญ ผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้พูดผ่านแหล่งกำเนิดของเทพจากอีด้านหนึ่งของม่านพราง มันเป็นเรื่องเหลวไหล โง่เง่า นั้นคือคติ แล้วก็มีคนที่ออกจากห้องนี้ไปแล้วก็พูดว่า มันเรื่องโง่ๆ แต่มันก็ฉลาด ฉันชอบผู้ชายคนนี้แม้ว่าเขาจะบ้าไปบ้าง
คุณจะเห็นว่า เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เราจะบอกอีกครั้งหนึ่งว่า ที่นี่ไม่มีการตัดสินใดๆ คุณจะออกจากที่นี่ไปพร้อมกับจำนวนเทพเท่ากับคนอื่นๆ พร้อมกับความรักปริมาณเท่ากับที่คนอื่นได้รับ และคุณมีทางเลือกเสรีที่จะทำงานกับมันหรือไม่ก็ได้ ไม่มีการตัดสินใดๆ จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับคุณเพราะเหตุนี้ แต่ถ้าคุณเห็นพวกเขา พยายามเห็นพวกเขา หรือเข้าใจว่าที่นี่มีภาพรวมที่ใหญ่กว่า อาจจะมีการขยายของชีวิตของคุณ ที่คุณไม่ได้คาดหวัง
ความยิ่งใหญ่ การมีอายุยืนยาวออกไปเกี่ยวกับอะไร เกิดอะไรขึ้นเมื่อเซลเปลี่ยนแปลงเนื่องจากมีความสอดคล้อง เกิดอะไรขึ้นเมื่อมีการบรรจบกันของพลังงานที่รวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน เป็นครั้งแรก อย่างที่เราพูดไปเมื่อเช้านี้ นี่คือสิ่งที่จะสร้างสุขภาพ การมีอายุยืนยาว มีความสุข และสมดุล ภายในตัวคุณกับคุณ เราเคยพูดมาก่อนว่าการค้นพบนี้ก็คือ ภายในตัวคุณก็คือพลังที่คุณต้องคิด ที่มาจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
นั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณมีโครโมโซม 23 คู่ มนุษย์ที่รัก คุณมีความแตกต่าง แตกต่างอย่างมาก ถ้าคุณสามารถจัดแนวชั้นมิติทุกชั้นได้ เข้าไปในการหลบหนีครั้งยิ่งใหญ่ คุณมองพระเจ้าอย่างไร เราจะบอกใบ้ให้ ถ้าคุณสามารถหนีจากสิ่งที่มนุษย์คนอื่นบอกคุณได้ แล้วเข้าไปสู่อวกาศของความรักที่ไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆ ไม่มีวาระซ่อนเร้น นั่นคือการหลบหนีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
ไม่มีการตัดสินใดๆ พระเจ้ารักคุณอย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็คาดหวังว่าคุณจะกลับบ้าน เมื่อคุณจากโลกนี้ไป รู้ทุกลมหายใจของคุณ รักคุณในทุกๆสถานการณ์ จับมือคุณถ้าคุณอนุญาต นั่นคือการหลบที่ที่ดีที่สุด อาจเป็นอันดับแรกที่คุณควรลองทำดู แต่ช่วยทำให้เกิดสมดุลกับคนอื่นทั้งหมด อคติแต่ละชั้นของตัวกรองและประวัติศาสตร์ก็คือสิ่งที่คุณต้องก้าวผ่าน คุณไปถึงสถานที่ๆในที่สุดคุณจะสามารถหายใจได้อย่างโล่งอก แล้วก็พูดว่า มันดีที่ได้มีชีวิตอยู่ต่อ ฉันได้ก้าวเข้าสู่สถานที่ๆไม่เคยอยู่มาก่อน ไม่ว่าคนอื่นจะบอกฉันว่าอย่างไร เพราะว่าในที่สุด ฉันก็รู้ว่าใครอยู่ภายใน
ต้องใช้อะไรบ้างเพื่อไปให้ถึงที่นั่น เราจะจบที่จุดเริ่มต้น มนุษย์แต่ละคนมีความแตกต่าง ประสบการณ์ของคุณ การสั่งสอนที่คุณได้รับมา คุณมาจากที่ไหน ทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ หนทางของพวกคุณทุกคนมีความเป็นเฉพาะตัวและแตกต่างกัน ไม่มีกฎเกณฑ์เดียว ไม่มียาเม็ดเดียว ทางออกเดียว คำสอนเดียว ที่ได้ผลกับมนุษย์ทุกคน อันที่จริงมีความจริงนับพันล้าน แต่ทั้งหมดนำไปสู่ทางออกหนึ่ง นั่นก็คือการหลบหนีออกจากอคติของตัวคุณในอดีต
คนที่มีโอกาสมากที่สุดก็คือเด็กๆ คำแนะนำสำหรับวิญญาณเก่าแก่กำลังมา คนที่มีลูกหรือมีหลานที่เริ่มถามคำถาม นี่คือโอกาสของคุณที่จะเปลี่ยนแปลงตัวกรองของพวกเขา จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา พวกเขาจะมีอายุยืนยาวแค่ไหน ใครคือพระเจ้า คุณเห็นหรือเปล่าว่าประตูนั้นกำลังเปิด คุณเห็นหรือเปล่าว่า อะไรควรพูดกับจิตใจของเด็กๆ ที่รู้มันอยู่แล้ว แต่ต้องการฟังจากปากของคุณ
คนรุ่นที่ดีที่สุดที่จะมาถึง ไม่เคยมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ในที่สุดโรคทั้งหลายจะจากไป ไม่มีแบบแผนใดที่คุณต้องทำตาม สิ่งที่คุณมีก็คือความรักของพระเจ้า แผ่มันออกไปรอบๆ คุณจะจินตนาการได้หรือเปล่าว่าจิตใจของเด็กๆรับคำแนะนำนี้  ไม่ใช่คำแนะนำที่คุณได้รับจากพ่อแม่หรือองค์กรที่คุณผ่านมา มันเป็นอนาคตแบบใหม่ กระบวนทัศน์แบบใหม่
วิญญาณเก่าแก่ทั้งหลาย เมื่อคุณตาย เมื่อหายใจครั้งสุดท้าย เราจะบอกคุณว่าเกิดอะไรขึ้น คุณจะกลับมาอย่างรวดเร็ว คุณจะไม่พลาดงานเลี้ยง เพราะว่าในตอนนี้คุณอยู่ในพลังงานใหม่ ไม่ใช่พลังงานเก่า ไม่ได้อยู่ในห้องที่ปิดประตู คุณจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับพลังงานอดีตชาติแบบใหม่ คุณจะจำได้คุณทำอะไรผิด คุณจะไม่ทำผิดในสิ่งที่คุณทำผิดพลาดในชีวิตนี้
คุณจะเป็นมนุษย์แบบใหม่ และโลกนี้ไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อน นั่นอยู่ในอนาคตของคุณ ชีวิตในอนาคตของคุณ คุณพร้อมที่จะหนีหรือยัง อาหารสำหรับความคิด แต่ข่าวดีที่สุดที่เราเคยให้คุณมา สำหรับศักยภาพของการหนีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่ในตัวของทุกคนในห้องนี้ ศักยภาพมีอยู่ ทำให้มันประจักษ์ เราครายออนรักมนุษย์

And so it is.

Escape from Self  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  แล้วก็มาถึงตอนจบของชุดข้อความนี้ ตอนนี้ เราพูดกับคนที่อยู่ในห้องประชุม แน่นอนว่ามีคนมาฟังภายหลังจำนวนมาก แต่คนที่อยู่ในห้องจะรู้สึกได้ถึงความสอดคล้องกันของพลังงาน มันเป็นส่วนหนึ่งของระบบความกรุณาที่งดงาม ที่ตลอดเวลาได้รวมหัวใจด้วยความรู้ ด้วยประสบการณ์
ดังนั้น คนแต่ละคนที่มีประสบการณ์แบบเดียวกันมีแนวโน้มที่จะมีพันธะซึ่งกันและกัน และมันต้องทำด้วยความรัก ความรู้ที่คุณได้รับ นำมาซึ่งกลุ่มที่สอดคล้องกัน นี่อาจเป็นเวลาที่คุณไม่เคยลืม สำหรับบางคนอาจเป็นหนึ่งในหลายๆครั้งที่ประทับใจ แต่จะไม่มีครั้งไหนเหมือนกับครั้งนี้อีกแล้ว ดังนั้น มันจึงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว วันเหล่านี้เต็มไปด้วยความรู้ ข้อมูลเกี่ยวกับร่างกาย ร่างกายของมนุษย์ ร่างกายของคุณ
ในอดีต เราได้บอกไปอย่างมาก ไม่เพียงแค่สิ่งที่กำลังมา แต่ยังรวมถึงสิ่งที่เป็นปัจจุบันด้วย ภายในตัวคุณที่ยังไม่รู้ เราไม่อยากใช้คำว่ากระตุ้นตื่นเพราะว่าเป็นคำที่ไม่ถูกต้อง แต่ในกรณีนี้มีสิ่งต่างๆในตัวคุณ ที่นอนอยู่เฉยๆ พร้อมสำหรับความเข้าใจแล้วก็ตื่นขึ้น แต่เราอยากไปในทิศทางอื่นสักครู่ เพราะว่าเราพูดกับคนในห้องประชุมนี้ และคนที่มาฟังในภายหลังซึ่งเป็นวิญญาณเก่าแก่
พวกคุณมาจากพลังงานเก่า ทั้งหมดเป็นผู้ใหญ่ และพลังงานใหม่นี้ จริงๆแล้วก็แค่ไม่กี่ปี มันเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นพัฒนา คำถามที่ถามดอกเตอร์ในวันนี้ ถ้าสิ่งเหล่านี้เป็นที่รับรู้และสามารถพิสูจน์ได้จะทำให้โลกฉลาดขึ้น คำตอบก็เหมือนกับที่เราบอกกับคุณ โดยเฉพาะสิ่งที่ถูกค้นพบในตอนนี้ และที่กำลังทำงาน ในที่สุดจะมารวมกันทั้งหมด โดยเฉพาะเพียงแค่สี่ปี มันคล้ายกับพลังงานของเด็กเกิดใหม่บนโลก มันต้องมีการศึกษา พัฒนา ฝึกฝน มีคู่มือ เผยแพร่ ทั้งหมดนี้ใช้เวลา
ตอนนี้ เราอยากพูดเกี่ยวกับคุณในแสงสว่างนั้น ที่รัก ในฐานะของวิญญาณเก่าแก่ คุณจะเอาอะไรไปในงานเลี้ยง มันเป็นอคติเก่าๆ โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ เมื่อวานนี้เราสื่อความในชื่อเรื่องว่า The Great Escape เราพูดเกี่ยวกับชั้นต่างๆของการหนีออกจากพลังงานเก่า เริ่มต้นที่การครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ การหลบหนีออกจากสงคราม เราพูดถึงชั้นต่างๆของความเชื่อหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องสุขภาพ แต่เราไม่ได้พูดถึงเรื่องหลัก
การหลบหนีออกจากตัวคุณเอง ตอนนี้ เราจะเริ่มขยายความบางสิ่งที่คุณไม่ได้คิดถึง คุณเรียนรู้ว่าความคิดและเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น เมื่อรวมเข้าด้วยกัน มักจะสร้างความไม่สมดุลในร่างกายของมนุษย์ โรคที่ร้ายแรงที่สุดบางโรคของปัจจุบันนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการคิดของมนุษย์ ดังนั้น มันจึงไม่ใช่โรคที่ติดต่อหรือสัมผัสกัน แต่มันถูกสร้างขึ้นมาด้วยความคิด คล้ายกับคุณคิดว่าอนุญาตให้มันมาอยู่
ดังนั้นเราจะถามคุณ คุณเป็นผู้ยกระดับแบบไหน ที่อนุญาตให้กระบวนการคิดของคุณเองมีผลกระทบต่อคุณเป็นประจำ คุณเคยคิดในหนทางนี้บ้างหรือเปล่า คุณอาจพูดว่า คุณจะอ่อนแอได้อย่างไร เพื่อให้สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้เป็นประจำต่อคุณ ญาติของคุณ เพื่อนของคุณ ที่รัก นี่คือการเปิดเผย ที่รัก ยินดีต้อนรับสู่พลังงานเก่าพร้อมกับกระบวนการเก่าๆ ความคิดเก่าๆ ที่คุณดึงข้ามม่านพรางของปี 2012 เข้ามาในที่นี้
ถึงเวลาที่จะยกเลิกสิ่งเหล่านี้แล้ว แนวคิดของกระบวนการคิดสร้างโรคขึ้นมา สามารถวางกรอบใหม่ได้ ทำใหม่ได้ เพื่อให้คุณเข้าใจอดีต และไม่ดึงมันเข้าไปในอนาคต ทำไมคุณจึงคิดว่าเรากำลังจะให้คำประกาศประจำวัน บางสิ่งเพื่อให้คิด รวมถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันของคุณกับความยิ่งใหญ่ของโลกวิญญาณ ความสัมพันธ์ที่คุณมีกับโลก ทัศนคติของสันติสุข ที่เราบอกคุณว่ามันเป็นของคุณ
คุณจะสามารถจินตนาการถึงคนรุ่นหลังที่เริ่มขึ้นแล้วในตอนนี้ คนรุ่นเยาว์ที่เข้าใจสิ่งนี้ในบางระดับ คุณจะสามารถจินตนาการถึงคนรุ่นหลังที่กำจัดโรคได้ด้วยตัวเองได้หรือเปล่า คุณจะจินตนาการถึงคนรุ่นหลังได้หรือเปล่า ที่รู้ว่า พวกเขาคิดอย่างไร ร่างกายของพวกเขาก็เป็นไปอย่างนั้น ดังนั้นจึงมีความเข้าใจในเรื่องความคิดบวก การประกาศ ที่คนที่นี่ต้องได้ฟังสิ่งนี้
ข้ามม่านพรางของปี 2012 เป็นต้นมา คุณลากทั้งหมดนี้มาด้วย ที่คุณคิดว่าเป็นเจ้าของ ที่รัก ฟัง คุณไม่ได้เป็นทาสของความซึมเศร้า มันไม่ได้เป็นนายคุณ แต่คุณคิดว่ามันเป็น คุณต่อสู้กับมัน คุณเชื่อว่าตัวคุณ ชื่อของคุณอยู่กับตัวมัน คุณมีชื่อของพระเจ้าอยู่บนตัวคุณ และคุณสามารถลอกมันออกมาทีละชั้นได้ แล้วก็อยู่ได้โดยไม่ต้องมีการแพทย์อย่างที่เคยเป็นมา แล้วก็มีพลัง สิ่งที่เป็นบวก และมีความสุข ทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพราะว่านี่คือพลังงานใหม่ มันไม่ใช่ของเก่า
อย่ากลัวที่จะเริ่มลองทำการประกาศ ปอกเปลือกหัวหอมของตัวตนเก่าของคุณ มีหลายคนที่เราสามารถพูดสิ่งนี้กับพวกเขาได้ ตัวตนเก่าของคุณคืออะไรในวันนี้ ถ้าคุณจะให้คำจำกัดความกับตัวคุณเอง คุณจะให้คำจำกัดความว่าอย่างไร ฉันแก่ ใช่ไหม ผู้อาวุโส ฉันต้องแบ่งปันส่วนนั้น ฉันต้องแบ่งปันส่วนนี้ ทำไมคุณจึงค้นพบตัวเองแบบนี้
ถึงเวลาแล้ว ที่จะให้คำจำกัดความตัวคุณเสียใหม่ ฉัน(ใส่ชื่อของคุณลงไปตรงนี้)คือมนุษย์ที่ทรงพลังของโลกนี้ ทุกๆวันมีแต่สิ่งดีๆรอฉันอยู่กองพะเนินเทินทึก เพื่อให้ฉันทำและค้นพบ คุณสามารถตื่นขึ้นมาพร้อมกับความคิดนี้ได้หรือเปล่า ที่พูดว่า ฉันจะทำงานกับการประกาศในวันนี้ เพราะฉันค้นพบว่าสิ่งใดที่ฉันพูด สิ่งนั้นเกิดขึ้น
ด้วยเหตุผลเดียวกัน เราพูดอีกครั้ง เหตุผลเดียวกันกับที่โฮมีโอพาธีได้ผล มันเป็นข้อความไปสู่แม่แบบของสุขภาพในร่างกายของคุณ แม่แบบนี้ออกแบบมาให้คุณมีชีวิตอยู่ได้ 900 ปี ในมนุษย์ส่วนใหญ่ แม่แบบได้รับความเสียหาย มันเสียหายเพราะวิธีการคิดของคุณ มันเสียหายเพราะว่าสิ่งต่างๆในปัจจุบันนี้ทำร้ายคุณเป็นประจำ มันเสียหายเพราะคุณไม่เข้าใจว่าสิ่งใดที่คุณคิด คุณเป็นสิ่งนั้น
ตอนนี้ เป็นเวลาที่จะกำกับความงดงามของความรักของพระเจ้าลงบนชีวิตของคุณ ในหนทางที่คุณสามารถวางกรอบความเป็นตัวคุณเสียใหม่ คุณไม่สามารถลากของเก่าไปสู่ของใหม่ได้ มันไม่ได้ผล เราอยากให้คุณคิดถึงท่อ คุณคลานผ่านท่อนั้นและทุกอย่างก็มากับคุณ ความอ่อนแอ ปัญหาสุขภาพทั้งปวง ความซึมเศร้าทั้งปวง มันมาพร้อมกันด้วย
ตอนนี้เราอยากให้คุณคิดสักครู่ว่า ท่อนั้นถูกตัดขาด ทุกสิ่งในอีกด้านหนึ่งที่เป็นพลังงานเก่าก่อนปี 2012 จะต้องอยู่ในที่ของมัน คุณเข้าใจอุปมาหรือเปล่า มันเป็นห้องของพลังงานอดีตชาติ คุณเอาของเก่าไปเก็บไว้ที่นั่นปิดประตู ใส่กุญแจ แล้วก็พูดว่า ไม่อีกต่อไปแล้ว และนี่คือสิ่งที่เราจะพูดในตอนนี้ เพื่อคุณ มีสิ่งอัศจรรย์เกี่ยวกับแม่แบบของร่างกายมนุษย์ที่รอคอยความสมดุล
การทำให้แม่แบบสมดุลสามารถเกิดขึ้นได้ในหลายๆหนทาง หลายอย่างเป็นธรรมชาติ หนทางที่ดีที่สุดที่มีให้ แม้แต่กับคนที่ไม่มีเงินในกระเป๋า นั่นคือกระบวนการของการรักตนเอง แม่แบบจะเริ่มสมดุล สุขภาพจะดีขึ้น อายุเริ่มยืดออกไป เมื่อแม่แบบกลับคืนความสมดุล เราเคยบอกมาก่อน เมื่อคุณนำสิ่งที่ไม่เป็นธรรมชาติเข้าสู่ร่างกาย แม่แบบจะเสียหาย คุณรู้สิ่งนี้หรือเปล่าว่า ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์มักจะมีผลข้างเคียงเสมอ คุณใส่สิ่งหนึ่งเข้าไป มันไปโผล่ในอีกที่หนึ่ง
สิ่งนั้นควรบอกคุณว่าความสมดุลของร่างกายถูกรบกวน มันปฏิเสธสิ่งนั้น คุณอาจคิดว่ามันช่วยรักษาชีวิตของคุณ มันอาจไม่ได้เป็นอย่างนั้น ถึงเวลาแล้วที่จะเปิดเผยว่า สิ่งที่เป็นธรรมชาติที่สุดที่คุณสามารถทำได้ก็คือ สิ่งที่เป็นธรรมชาติที่สุด การถือกำเนิดของการรักษาแบบหลากมิติอยู่ในมือแล้ว เพราะว่าร่างกายก็คือยานหลากมิติ มันจะตอบสนองและมีปฏิกิริยาต่อสิ่งที่คุณยังไม่ได้พิจารณาในตอนนี้
แต่สิ่งหนึ่งที่ตอนนี้มีให้แล้ว ก่อนการถือกำเนิด ก่อนการค้นพบ สิ่งนั้นก็คือกระบวนการหลากมิติที่งดงามที่เรียกว่า จิตสำนึก นั่นคือเครื่องมือ คุณอยากรู้ว่าเครื่องมือคืออะไรในยุคใหม่นี้ มันคือตัวคุณ ที่สามารถทำงานใหม่ วางกรอบใหม่ ในเรื่องวิธีคิดเกี่ยวกับตนเอง จะหนีออกจากทุกสิ่งที่คุณถูกลากในยุคนี้ได้อย่างไร
คุณเคยฝันว่าบินได้ หรือถูกล๊อตเตอรี่หรือเปล่า และคุณรู้สึกได้ถึงอิสรภาพ พวกคุณที่มีปัญหาเกี่ยวกับความสุข คุณจะฝันว่ากำลังวิ่งหนี คนที่มีปัญหาทางการเงินจะฝันว่าถูกล๊อตเตอรี่ นี่คือตัวคุณที่ดีที่สุด ในหนทางแบบจิตไร้สำนึก มีความรู้สึกของคำว่า ใช่ ฉันอยากทำสิ่งนี้ ฉันอยากเป็นอิสระจากสิ่งนี้ ฉันอยากหนี ที่รัก ไม่มีอะไรเลยที่ ผิด
คล้ายกับว่าสนามแม่เหล็กร่างกายกำลังพูดว่า นี่คือคุณ นี่คือคุณ นี่คือคุณ คุณสามารถฝันถึงมันได้ เป็นได้ ทำไมคุณจึงปิดประตูเมื่อคุณตื่นนอน คล้ายกับร่างกายให้สัญญาณคุณว่าคุณสามารถวิ่งหนีได้ คุณสามารถเป็นอิสระได้ คุณสามารถหยุดกังวลเกี่ยวกับอายุได้ หยุดกังวลว่าต่อไปจะเป็นอย่างไรได้ นั่นคืออิสรภาพของคุณ ที่ได้รับการปลดปล่อยจากตัวตนของคุณเอง
เราอยากให้คุณออกจากห้องนี้ด้วยแนวคิดนี้ ที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงแก่นของความเป็นตัวคุณได้ มันไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน เหตุผลก็เพราะ มันเป็นปริศนาที่ซับซ้อนที่แยกเป็นส่วนๆ นั่นคือสิ่งที่คุณลากมาในพลังงานนี้ และพวกคุณส่วนใหญ่ไม่รู้ นิสัยเก่าๆยังคงอยู่ คุณคือใคร ฉันคือ(ชื่อของคุณ) ฉันคือลูกของพระเจ้า ฉันมาอยู่บนโลกโดยมีจุดมุ่งหมาย ฉันมีพระเจ้าอยู่ภายใน มันเป็นการดำรงอยู่ที่งดงาม เติมเต็มด้วยการรักษาและงดงาม สิ่งที่ฉันไม่สามารถจินตนาการได้หรือคาดหวังได้อยู่ข้างหน้า นั่นคือตัวฉัน
คุณสามารถเชื่ออย่างนั้นได้หรือเปล่า ถ้าคุณสามารถรู้สึกได้เพียงเล็กน้อยว่านั่นคือคุณ ที่รัก มีความหวังว่าคุณจะสามารถตัดท่อได้ มันยากสำหรับคนจำนวนมากเพราะว่า คุณให้คำจำกัดความตัวเองด้วยสิ่งผิดๆที่เกิดขึ้นกับคุณ โลกวิญญาณนั่งอยู่ที่นี่ พูดว่า มนุษย์ที่สร้างปัญหาของพวกเขาขึ้นมาด้วยตัวเอง วนเวียนอยู่ในนั้น ให้คำจำกัดความตัวเองด้วยสิ่งนั้น แล้วก็ภาคภูมิใจกับมัน
นี่อาจเป็นเวลาที่จะมองเห็นมัน และเปลี่ยนแปลงมัน ยืนขึ้นแล้วก็เดินไปด้วยความภาคภูมิใจว่า คุณไม่เป็นโรคอีกต่อไปแล้ว หรือมีสิ่งต่างๆมารบกวนคุณ ออกจากยาที่ทำให้คุณเสียสมดุล ที่ไม่เคยช่วยอะไรมากนัก นี่คือตัวคุณ มีหลายคนที่กำลังฟังการสื่อความนี้ และปริศนาที่บางทีคุณมาอยู่ที่นี่เพื่อมาฟังข้อความฉบับเต็มของมัน
แต่สิ่งที่เรากำลังจะพูดก็คือ คุณควบคุมความเป็นตัวคุณได้เสมอ แต่ตอนนี้ ในพลังงานใหม่นี้ ตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา พลังงานนี้ได้ขยายออกไปอย่างมาก เครื่องมือที่จะสร้างความเป็นตัวคุณ ประกาศออกไปทุกวัน อนาคตที่เป็นบวก มันจะสร้างพลังงานให้กับคุณได้จริงๆ คุณจะทำอย่างไรถ้าคุณสามารถสร้างความเป็นจริงของคุณเองได้เหมือนอย่างนี้
ให้เราบอกคุณบางสิ่ง มีศักยภาพของการรักษาในห้องนี้ คนที่เราฟังอยู่ในตอนนี้ คุณไม่รู้สึกหรือว่ามันกำลังมา และจะถาวร เราจะบอกคุณว่า เมื่อร่างกายมนุษย์มีแม่แบบที่สมดุล มันเป็นทั้งชีวิตของคุณตราบใดที่มันยังสมดุล คุณไม่จำเป็นต้องย้ำเตือนตัวเองเกี่ยวกับสมดุล นั่นคือความแตกต่างระหว่างพลังงานเก่ากับพลังงานใหม่
แนวคิดที่ว่ามีบางสิ่งที่ดีต่อคุณ คุณพูดมันซ้ำแล้วซ้ำอีก สิ่งเดียวที่เราอยากให้คุณพูดซ้ำๆกันก็คือ ความยิ่งใหญ่ที่คุณเป็น การประกาศที่คุณให้กับตนเอง และการที่คุณสามารถมองเห็นตัวเองอยู่ในความงดงามทุกๆวัน คุณเป็นอมตะ เมื่อคุณตาย คุณจะกลับมาในหนทางที่ใหม่และแตกต่าง บริสุทธิ์ดั้งเดิม ด้วยความรู้ว่าอะไรไม่ควรทำ ด้วยชีวิตที่ดีขึ้นจนคุณไม่สามารถจะจินตนาการได้ เพราะว่าวิญญาณเก่าแก่และพลังงานใหม่คือการสำเร็จการศึกษาของโลก
รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไร ฉลาดเกินอายุ คนอื่นไม่สามารถทำได้ นั่นคือเหตุผลที่ทั้งหมดจะต้องใช้เวลาอีกหลายชั่วคนในการพัฒนา และโลกที่ไม่เคยเข้าสู่สงครามอีกต่อไป โลกที่สำเร็จการศึกษาทางจิตสำนึกอย่างช้าๆ จะมีการตื่นขึ้นของพลังงานอดีตชาติ จากนั้นสิ่งประดิษฐ์ต่างๆจะเริ่มมอบให้ โดยเฉพาะการยกเลิกฟิสิกส์ และปัญหาต่างๆ ทุกสิ่งที่กีดกันคุณจากการทำสิ่งนั้นสิ่งนี้
ทั้งหมดอยู่ที่นั่น ความรู้จะเป็นของคุณ โรคร้ายจะจากไป มันคือยูโธเปีย คุณจะค้นพบยูโธเปียได้อย่างไร มนุษย์มักจะมีแนวคิดที่แตกต่างกันอยู่เสมอ และทัศนคติที่แตกต่างกัน แรงเสียดทานมีอยู่เสมอ มันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะเป็นโลกที่สมบูรณ์แบบ แต่เราจะบอกคุณ ณ เวลานี้ว่า มองไปข้างหน้า โลกที่สมบูรณ์แบบก็คือโลกที่คุณไม่ฆ่าตัวเอง โลกที่คุณเป็นหนึ่งเดียวกับไกอาและเข้าใจวงจรที่มีในนั้น คาดหวังมัน ทำงานกับมัน
เข้าใจในกระบวนการของชีวิตและการสร้างสรรค์ทำงานอย่างไร จนไปถึงจุดที่คุณเข้าใจวิธีการผลิตกระแสไฟฟ้า ด้วยความร้อนที่โลกมอบให้กับคุณ ที่อยู่ใต้พื้นดินลึกลงไป และมันเป็นของฟรี นี่เป็นหนึ่งในหลายๆสิ่งที่จะหยุดมลภาวะ มีอีกหลายสิ่งที่คุณจะก้าวหน้าไป ที่ไม่มีอยู่บนกระดานของนักทำนายอนาคต เพราะว่าพวกเขาไม่สามารถจะจินตนาการได้ นั่นคือเผ่าพันธุ์ที่วิวัฒนาการเป็น เผ่าพันธุ์ที่เริ่มค้นพบสิ่งที่ไม่เคยเห็น แต่มันเริ่มขึ้นที่นี่ กับคุณที่เอาตัวรอดได้ วิญญาณเก่าแก่
เพื่อสร้างแม่แบบที่คุณจะส่งต่อไปสู่คนรุ่นต่อไป แม่แบบที่สมดุล นั่นคือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ ที่นี่มีอะไรให้พูดมากมาย แต่เรารอ อนาคตมีอะไรมากมายเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ คุณเกิดมาถูกที่ ถูกเวลา ในตอนนี้ ย่างก้าวนี้มีความยากลำบาก เพราะว่าคุณค้นพบสีขาวและสีดำ ไม่มีการนั่งหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป เราเคยบอกคุณมาก่อน คุณอาจสงสัยว่ามันหมายความว่าอย่างไร
มองดูสิ่งที่ได้ผลและไม่ได้ผล อะไรขาว อะไรดำ อะไรยอมรับได้ อะไรยอมรับไม่ได้ อะไรที่ซื่อสัตย์ อะไรที่ไม่ซื่อสัตย์ ในธุรกิจ ในการเงิน ทั้งหมดรอบตัวคุณ ในการเมือง ทั้งหมดนี้ คุณกำลังจะเริ่มได้เห็นมันถูกทดสอบอย่างที่สุด สิ่งนั้นจะกระชากที่กำบังที่ปกป้องมันและควรอยู่ที่นั่น
การเปลี่ยนแปลงอยู่ในมือแล้ว อันที่จริง วิญาณเก่าแก่ ในกระบวนการคุณสามารถได้รับความช่วยเหลืออย่างมากมายได้ ขณะที่คุณทำงานแก้ปริศนา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น