วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

KRYON EGYPT TOUR 1 : “SPHINX PRIVATE TIME” , “KING'S CHAMBER” , “FAREWELL DINNER”



KRYON EGYPT TOUR 1  :  “SPHINX PRIVATE TIME”  ,  “KING'S CHAMBER”  ,  “FAREWELL DINNER”

February 2-13-2017

SPHINX PRIVATE TIME  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  พวกเราอยู่ข้างๆสฟิงซ์ เป็นความน่าอัศจรรย์เป็นส่วนตัวสำหรับหลายคน ที่ได้อยู่ใกล้กับสิ่งที่อยู่ที่นี่มานานมาก นั่นคือสิ่งหนึ่งที่เราอยากพูดถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลายคนที่นี่สามารถสัมผัสมันได้ เราอยู่ภายใต้เงาของมัน ที่นี่มีสิ่งลึกลับมากมายสำหรับบางคน
มนุษย์ที่รัก อันดับแรกที่เราจะทำ และเราระมัดระวังที่จะทำอย่างนี้ ไม่ใช่แค่ได้รับอนุญาตจากคนโบราณเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการให้ความนับถือและขอบคุณพวกเขาด้วย ที่สิ่งนี้ยังอยู่รอดมาจนถึงวันนี้ มันถูกกลบฝังหลายครั้งในประวัติศาสตร์โดยหลายๆอารยะธรรม มันอยู่ที่นี่ให้คุณเห็นอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการอนุญาตจากคนโบราณ เราจะพูดถึงสฟิงซ์ แต่ก่อนที่เราจะพูด เราจะย้อนกลับไปในการสื่อความที่เราให้เมื่อเร็วๆนี้
มันต้องทำกับสิ่งนี้ ตอนนี้เราจะถามคุณ เนื่องจากคุณนั่งอยู่ใกล้ๆมัน เป็นไปได้หรือที่มีคูอยู่รอบๆมัน และก็มีน้ำ อาจไม่ได้ตลอดอายุของมัน แต่เป็นช่วงหนึ่งในกาลเวลา คุณเห็นมันมีสีสันหรือเปล่า คุณเห็นต้นไม้ ความงดงาม และสีเขียวหรือเปล่า ที่ครอบคลุมพื้นที่นี้หรือเปล่า ที่รัก คุณกำลังนั่งอยู่ในคูเมือง 
ความลึกลับเป็นอย่างนี้เสมอมา มันมีอายุเท่าใด เราเคยพูดมาก่อนในการสื่อความว่า มันเก่าแก่กว่าที่คุณคิด เป็นไปได้หรือไม่ ว่ามีอารยะธรรมมาก่อนชาวอียิปต์ เรานำเรื่องนี้มาพูดในการสื่อความครั้งแรก เมื่อสัปดาห์ก่อน เราบอกว่ามีอารยะธรรมก่อนอารยะธรรม เราบอกว่าหลักฐานจะเริ่มแสดงตัวมันเองออกมา
เราพูดเกี่ยวกับสิ่งที่ค้นพบในหุบเขาอินดิส และในตุรกี อันที่จริงมีอารยะธรรมในบริเวณนี้และก่อนนี้ เป็นไปได้หรือไม่ที่สฟิงซ์ตัวนี้ ถูกสร้างขึ้นก่อนที่ใครๆคิดว่ามันถูกสร้างขึ้นมาเมื่อใด ตอนนี้ เรามาพูดกันถึงเรื่องการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ มันคือการหมุนควงของแกนโลก คนโบราณทั่วโลกมองเห็นสิ่งนี้ คุณอาจสงสัยว่าพวกเขามองเห็นบางสิ่งที่ละเอียดมากๆได้อย่างไร
คำตอบก็เหมือนเดิม ท้องฟ้าคือสิ่งที่พวกเขามีให้มองดู นี่คือหลังคาเหนือศีรษะของพวกเขาทุกๆคืนมานับยุคสมัย พวกเขาศึกษาการเคลื่อนที่ นักวิทยาศาสตร์ของวันนี้เดินตามรอยพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีกล้องโทรทัศน์ พวกเขาก็ยังเห็นว่าแกนโลกนี้หมุนควง แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้เกี่ยวกับโลก พวกเขาก็สามารถคำนวณองศาที่เคลื่อนไปมาได้
พวกเขารู้ว่า มันมีจุดศูนย์กลาง มันเคลื่อนที่ไปในทิศทางไหน จุดศูนย์กลางของการหมุนควงของอิควินอกซ์ เพิ่งเกิดขึ้นในปี 2012 เหมือนกับการวัดค่าแบบอื่นๆจำนวนมาก มันมีนัยสำคัญในครึ่งชีวิตของมัน พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า 26,000 ปี มีครึ่งรอบการหมุนควงที่ 13,000 ปี นั่นเป็นจุดบ่งชี้ที่สำคัญสำหรับดวงดาว สำหรับคุณ สำหรับอารยะธรรม สำหรับจิตสำนึก
และสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณในตอนนี้ คุณไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับคนที่ศึกษาสฟิงซ์ สฟิงซ์อยู่ที่นี่มาครึ่งชีวิตของการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ 13,000 ปีมาแล้ว ก่อนพีระมิดถูกสร้างขึ้นมารอบๆมัน ถัดจากมัน ในแถวเดียวกับมัน ที่รัก ที่นี่มีอะไรให้รู้มากมาย และมันก็พลาดไป มันอยู่ที่ไหน มันคืออะไร สฟิงซ์เกี่ยวข้องกับอะไร ลึกลับ
มนุษย์ที่สร้างวัตถุนี้ ได้ใส่ความมุ่งหมายเข้าไปในนั้น อาจเป็นความรัก บางทีพวกเขาอาจมีการตื่นรู้ ที่พูดว่า ที่นี่มีแสงสว่าง จำไว้ว่าเราบอกคุณว่าอย่างไรเกี่ยวกับอียิปต์โบราณ พวกเขาเข้าใจเทพราห์ พระเจ้าหนึ่งเดียว พวกเขาเข้าใจมาก่อนที่หลักการนี้ได้มอบให้แก่โลก พวกเขาเข้าใจวิหารแสงสว่าง พวกเขาเข้าใจการยกระดับ แม้แต่ความเป็นไปได้ ของการกลับมาจากชีวิตหลังความตาย พวกเขาเตรียมตัวเพื่อมัน
จิตสำนึกเดิมๆอยู่ที่นี่ ที่รัก เรากำลังจะพูด สฟิงซ์ที่คุณนั่งอยู่ข้างๆนี้มีชีวิต ในภาวะควอนตัม มันมีชีวิต มันมีชีวิตอยู่กับมนุษย์ที่สร้างมันขึ้นมา แล้วก็ใส่ความมุ่งหมายเข้าไปในมัน เนื่องจากมันมีชีวิต มันจึงรู้ว่าคุณอยู่ที่นี่ ดังนั้น เรามาพูดกับสฟิงซ์กัน สฟิงซ์ที่รัก เราอยู่ที่นี่ ขอบคุณสำหรับทั้งหมดที่คุณผ่านมา เพื่อมายืนอยู่ที่นี่ในความสง่างาม ให้เรามองขึ้นไปที่คุณ และสงสัยว่าเวลาผ่านไปนานกี่ปีแล้ว
สฟิงซ์ที่รัก พวกเรามาอยู่ที่นี่เพื่อบอกสิ่งพิเศษแก่คุณ พวกเรารู้ว่าคุณคือใคร พวกเราได้ผ่านจุดตัดสินของปี 2012 แล้ว และพวกเรากำลังเริ่มเป็นหนึ่งเดียวกับคนโบราณอีกครั้ง จิตสำนึกของคนโบราณกลายเป็นของพวกเรา และพวกเรากำลังเริ่มแบ่งปันวิหารแสงสว่างของพวกเรากับคุณ สำหรับบางคน สิ่งนี้เป็นเพียงแค่อนุสาวรีย์หิน
แต่สำหรับคนที่ตื่นรู้ พวกเขารู้สึกได้ถึงแสงสว่างของที่นี่ จุดมุ่งหมายของที่นี่ และยุคสมัยของที่นี่ สฟิงซ์เรารู้ว่าคุณเห็นอารยะธรรมมาแล้วก็ไป และคุณได้เห็นมนุษย์เข้าสู่สถานะที่ไม่มีแสงสว่าง เรามาอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณบางอย่าง พวกเรากำลังเริ่มคลานออกจากความมืด แล้วก็ปลุกแสงสว่างขึ้นมาอีกครั้ง ที่ผู้สร้างคุณรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้
ขอบคุณที่ยังอยู่ให้เราเห็นในวันนี้ เพื่อที่พวกเราจะได้มีเวลาของการแบ่งปันจิตสำนึกในวันนี้ พิเศษขาดไหน ที่ได้นั่งในเงาของสฟิงซ์ ในวันเลข 11 นี้

And so it is.

KING'S CHAMBER  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คุณอยู่ในห้องเล็กๆภายในมหาพีระมิด นี่ด้วยการเลือก ในสถานที่นี้มีความสง่างามอย่างยิ่งใหญ่ คนโบราณนำบางสิ่งที่มีชื่อเสียงของโลกมารวมกัน นี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ แต่ยังมีมากกว่านั้น ที่รัก พูดได้ว่านี่คือหลุมศพ หนึ่งในหลุมศพที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ยังมีมากกว่านั้น
เจตนารมณ์ที่จะทำโครงการนี้มาจากชายคนนี้ เกี่ยวอะไรกับแสงสว่าง ภาคของมนุษย์ ภาคของพระเจ้า ทั้งหมดเกี่ยวกับแสงสว่าง พูดได้ว่าห้องนี้คือบ้านของเขา และเราพูดว่า มันเป็นบ้านของเขา เราพูดมาตลอดการเดินทางนี้ว่าอียิปต์กลับมามีชีวิต บางคนมาเยือนมันเนื่องจากก้อนหิน เนื่องจากประวัติศาสตร์ บางคนมาเยือนมันเพราะว่ามันมีชีวิต พูดกับจิตสำนึกของพวกเขา
ตอนนี้ คุณรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ คุณรู้สึกถึงความเคารพนับถือที่เราขอร้องให้คุณรู้สึกหรือเปล่า เป็นการนับถือคนที่สร้างมัน ที่สร้างขึ้นเพื่อครอบครัวของความเป็นหนึ่งเดียวกัน สำหรับคนรุ่นหลัง ที่สร้างอันอื่น นี่คือสิ่งที่เราขอร้องให้คุณรู้สึกในสถานที่นี้ คุณไม่รู้สึกว่าน่าสนใจหรือ ที่ไม่มีอะไรบนฝาผนังเลย ที่จริง ฝาผนังราบเรียบอย่างมาก
ที่รัก เรารู้ว่าพวกคุณถูกขอร้องไม่ให้ทำพิธีกรรมในสถานที่นี้ และเราก็เคารพในคำขอนั้น จากผู้ดูแลสถานที่นี้ แต่คุณไม่รู้สึกน่าสนใจหรือ ที่ไม่มีภาพวาดใดๆ นักโบราณคดีชาวอียิปต์บอกว่า มีอะไรมากว่านั้นในสถานที่นี้ มากกว่าแค่การสื่อสารด้วยภาษาเฮียโรกริฟฟิค ไม่มีภาษาเฮียโรกริฟฟิค ที่รัก มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเสียง
เราบอกคุณเมื่อเร็วๆมานี้ว่าโลงหินของอียิปต์ ในช่วงเวลาหนึ่งของอียิปต์ ถูกปรับตั้งค่าอย่างละเอียดให้มีความถี่ 440 เฮิร์ท นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ห้องนี้ได้ถูกปรับแต่งให้มีความถี่ค่าหนึ่ง เมื่อคุณร้องความถี่เสียงบางความถี่ ห้องนี้จะสะท้อนกับเสียงนั้น นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ดังนั้น ชาวอียิปต็โบราณจึงเข้าใจเรื่องความถี่ และพวกเขาก็เข้าใจเสียงและมากกว่านั้นด้วย นั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะอธิบาย
เราจะไม่อธิบายสิ่งลึกลับที่บางคนอยากให้เราอธิบาย เพราะว่านั่นคือหนทางอย่างดีที่จะพาไปหลงทาง สิ่งหนึ่งที่ให้ความสนใจอย่างมาก จนไม่ให้ความสนใจกับวิหารของตนเอง แต่เรากำลังจะบอกบางสิ่ง ที่ช่วยให้พวกเขาสร้างวิหารของตนเอง ที่รัก เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ให้ข้อมูลแก่คุณ เกี่ยวกับคณิตศาสตร์ของคนโบราณ หลักฐานก็อยู่ในหุบเขานี้ อารยะธรรม อาจจะก่อนอารยะธรรมนี้
ได้มีหลักฐานของคณิตศาสตร์ชั้นสูง ไม่ใช่เพียงแค่คณิตศาสตร์ชั้นสูงเท่านั้น แต่มีความแตกต่างด้วย และเราบอกว่า มันคืออะไร เราบอกคุณว่าเวลานั้น มันเป็นคณิตศาสตร์ของจักรวาล มันเป็นเลขคณิตของจักรวาล ทุกที่ๆคุณมองไปในธรรมชาติ ในอวกาศ ในไกอา ส่วนใหญ่ที่คุณเห็นสะท้อนกับเลข 12 คุณอาจจำสิ่งที่เราพูดมาก่อนนี้ได้ คุณเห็นมันในอียิปต์ คุณเห็นมันชัดเจนในวิหารของฮาร์ตอ กับจักรราศี 12 จักรราศี บนเพดาน จักรราศี 12 เรือน
นั่นแค่ 12 แบบหนึ่ง แล้วสำหรับไกอา ทิศทาง 360 องศา มีสิ่งต่างๆทุกชนิดในธรรมชาติที่หารด้วย 3 6 9 12 ลงตัว เลขฐาน 12 คือคณิตศาสตร์ของจักรวาล เราพูดถึงเสียงในห้องนี้ มีเสียง 12 ครึ่งเสียงในหนึ่งอ็อกเทฟ ทางด้านดนตรี คุณอาจพูดว่ามันช่างสอดคล้องอะไรกันอย่างนี้ สิ่งนี้เป็นมากกว่าคณิตศาสตร์ ตอนนี้เราจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับความถี่ในอากาศ เสียงธรรมชาติ
ดังนั้น เลข 12 ที่เราพูดถึงก็คือคณิตศาสตร์ที่ชาวอียิปต์รู้และนำมาใช้ ที่รัก ถ้าคุณเข้าไปใน DNA คุณจะพบเลข 3 4 6 มันเป็นเลขฐาน 12 ธรรมชาติคือ 12 ทุกสิ่งรอบตัวคุณคือ 12 และคุณรวมทุกสิ่งลงไปในเลขฐาน 10 เรากำลังจะให้ข้อมูลคุณบางอย่าง เลขฐาน 10 เป็นเลขฐานลอยๆ เรากำลังจะบอกคุณว่าทำไม เมื่อคุณมีเลขฐาน 12 และเริ่มเข้าใจปรัชญาของมัน
มันจะเริ่มขยายเข้าสู่ความเข้าใจแบบอื่น มันจะนำไปสู่การค้นพบ นักคณิตศาสตร์จะบอกคุณว่านี่คือความงดงามของคณิตศาสตร์ เพราะว่าเมื่อคุณเข้าไปสู่ความซับซ้อนของมันมากยิ่งขึ้นเท่าใด มันจะนำไปสู่การค้นพบอื่นๆ สิ่งที่เราอยากบอกคุณก็คือ ชาวอียิปต์ใช้คณิตศาสตร์ชนิดนี้ ถ้ามันเป็นคณิตศาสตร์ของจักรวาล มันก็เป็นคณิตศาสตร์ควอนตัมด้วย
คุณเริ่มตามเรามาหรือยัง มันง่ายมากๆ ที่จะเข้าไปสู่ความคิดแบบควอนตัม เมื่อคุณเริ่มต้นด้วยเลขฐาน 12 นี้ มาพูดถึงค่าพายกัน คุณคิดว่าชาวอียิปต์เข้าใจเรขาคณิตหรือเปล่า เราควรหัวเราะหรือเปล่า อัตราส่วนค่าพาย เป็นจำนวนอตรรกยะ จำนวนที่ไม่รู้จบ ไม่มีทางออก คุณคิดหรือเปล่าว่า ตัวเลขนี้เป็นอัตราส่วนของเกือบทุกสิ่งที่คุณเห็นในจักรวาล มันควรเป็นจำนวนอตรรกยะหรือเปล่า
สิ่งนี้นำมาซึ่งทุกสิ่งของการรับรู้เข้ามาสู่ความสนใจ มันไม่ใช่คณิตศาสตร์แบบอื่น คุณไม่สามารถแปลงเลขฐาน 12 มาเป็นเลขฐาน 10 ได้ เพราะว่า เลขฐาน 12 เป็นสีสัน เลขฐาน 10 เป็นขาวดำ ดังนั้น เลขฐาน 12 จึงเป็นหลักพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ หลักพื้นฐานทางเรขาคณิต และนำไปสู่การค้นพบ สิ่งประดิษฐ์ ความมหัศจรรย์
เราจะถามคุณ คุณคิดว่าการค้นพบของเทสล่าทำงานด้วยกระดาษและดินสอหรือเปล่า คำตอบก็คือ ไม่ใช่ มันแค่มาจากที่ใดที่หนึ่งในหัวของเขา นี่คือขั้นต่อไป สิ่งที่เราบอกคุณเกี่ยวกับเลขฐาน 12 ของชาวอียิปต์ ตอนนี้ เราอยากให้คุณนำไปใช้กับตัวเอง และนี่คือหลักการ เมื่อคุณเริ่มพัฒนาภายในตัวคุณเอง ภาคส่วนที่เป็นพระเจ้า ที่เป็นตัวตนที่สูงกว่า เมื่อคุณเริ่มหล่อเลี้ยงมัน เมื่อคุณเริ่มเดินเครื่องจักรของความเมตตา มันจะนำไปสู่การค้นพบ
คุณค้นพบหลักการที่สูงกว่า แนวคิดที่ดีกว่า การรักษาตัวเอง ที่เราให้คุณ มันเป็นหลักปรัชญาเดียวกันกับชาวอียิปต์ เหตุผลที่พวกเขามีเลขฐาน 12  ก็เพราะพวกเขาเริ่มต้นสังคม วัฒนธรรม ด้วยแสงสว่าง ทุกสิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับแสงสว่าง และอภิปรัชญาของแสงสว่าง พวกเขาเข้าใจหลักการของพระเจ้าหนึ่งเดียว ก่อนที่จะมอบให้แก่พวกเขาอีกครั้ง พวกเขาเข้าใจมันก่อนแล้ว
พวกเขาเข้าใจหนทางไปสู่สวรรค์ พวกเขาทำให้มันง่าย และสำหรับทุกคน บ้านหลังนี้ก็คือการเตรียมตัวสำหรับชีวิตหลังความตาย คุณกำลังนั่งอยู่ในสถานที่ๆเขาเตรียมไว้สำหรับตัวเขาเอง เพื่อให้เขามีความสุขกับสิ่งที่ก้าวล้ำกว่าม่านพราง และแม้แต่การกลับมา มันเป็นอภิปรัชญาขั้นสูง คณิตศาสตร์ขั้นสูง
อย่าถูกล่อลวงด้วยสีสันของสิ่งนี้ อายุของสิ่งนี้ เมื่อคุณเริ่มที่ตัวคุณเอง เพื่อพัฒนาสิ่งที่อยู่ภายใน คุณจะเริ่มค้นพบ สิ่งหนึ่งจะไปขยายสิ่งอื่น และคุณจะไม่ได้รับมัน ถ้าคุณใช้แค่สมองคิด ถ้าคุณเพียงแค่คิดแก้ปริศนา แม้ว่าจะด้วยแนวคิดระดับสูง คุณจะไม่ได้รับคำตอบที่ดี การพัฒนาขึ้นมาจากภายในเท่านั้น เครื่องยนต์ควอนตัมซึ่งก็คือคุณ
ทางแก้ปัญหาเริ่มเข้ามา ไม่ใช่เพียงแค่สิ่งประดิษฐ์ แต่ยังรวมถึงทางแก้ปัญหาของชีวิตด้วย ทางแก้ปัญหาที่แท้จริง เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เราเราไม่ได้พูดเรื่องนี้มากนักในการเดินทางครั้งนี้ เรารู้ว่าคุณมีปัญหาอะไร ความปรารถนาของคุณคืออะไร คุณกลัวอะไร ขีดจำกัดที่คุณคิดคืออะไร มองดูสถานที่นี้ มีขีดจำกัดอะไรบ้างในการสร้างสิ่งนี้
เมื่อพระราชาพูดกับนักสถาปัตยกรรมว่าเขาต้องการอะไร เขาบอกว่า แน่ใจ ไม่มีขีดจำกัด เขารู้ว่าอะไรทำได้ มีเวลาเพียงพอหรือเปล่า ที่รัก อะไรคือขีดจำกัดในตัวคุณในตอนนี้ คุณกำลังมองดูแบบ คุณกำลังมองดูการอุปมาสำหรับคุณ เลขฐาน 12 อุปมาสำหรับเลขคณิตของคุณภายในตัวคุณ มันจะนำไปสู่การคิดที่สูงขึ้น เอาใจใส่ตัวคุณเองก่อน แล้วทุกสิ่งจะมารวมกับมัน
อย่ามองหาคำตอบทางอภิปรัชญาภายนอกตัวคุณเอง นี่คือข้อความ และเป็นข้อความของครายออนเสมอมา ใช้เวลาสักครู่ หลังจากเราจบการสื่อความแล้ว ใคร่ครวญสิ่งที่เราพูด ใช้เวลาสักครู่ คิดถึงสถานที่ๆคุณอยู่นี้ ในหนทางที่สง่างาม อย่าให้สิ่งที่เห็นหลอกคุณ หรือมันต้องผ่านปัญหามากแค่ไหน คิดถึงมัน

And so it is.

FAREWELL DINNER  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆเพื่อข้อความนี้ นี่คือข้อความสุดท้ายในอียิปต์ บางคนอาจเรียกข้อความนี้ว่า ข้อความอำลา แต่มันไม่ใช่ คุณได้รับการสอนเกี่ยวกับสิ่งลึกลับมากมาย เกี่ยวกับพระราชา ฟาโรห์ พระเจ้า และในท่ามกลางสิ่งเหล่านั้น ที่คุณได้รับการสอนก็คือ ดินแดนนี้มีชีวิต
เราพูดเรื่องนี้ที่สฟิงซ์ คุณไม่สามารถฆ่าจิตสำนึกและเจตนารมณ์ได้ มันเข้าไปสู่โลก เข้าไปในบรรยากาศ เราอธิบายมันอย่างลึกลับในฐานะของเส้นแรงคริสตัล มันเป็นเส้นแรงที่มีชีวิต มันยังคงเก็บบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกต่อไป คล้ายกับจิตสำนึกที่สนับสนุนชีวิต และพวกคุณบางคนได้รู้สึกถึงความจริงของสิ่งนี้
คุณได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าไปสู่สถานที่หนึ่ง ที่เดียวเท่านั้น เมื่อคุณได้เห็นสายสกุลบรรพบุรุษของพระราชา และที่นั่น ใครคือผู้ปกครองดินแดนนี้ตามลำดับ สถานที่เดียวในอียิปต์เมื่อนานมาแล้ว พระราชาแต่ละองค์ยังคงอยู่ที่นี่ ถ้าคุณเชื่อในชีวิตหลังความตาย และการกลับมา พระราชาจำนวนมากในบรรดาพระราชาเหล่านั้น กำลังเดินไปเดินมาในฐานะมนุษย์เหมือนกับคุณ คุณคิดถึงสิ่งนี้หรือเปล่า
วิญญาณเก่าแก่ ก็คือคนที่เคยมาเกิดบนโลกนี้มากมายหลายครั้ง พวกคุณจำนวนมากก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย เช่นเดียวกับคนที่คุณเห็นในโลงศพ ที่รูปของเขาอยู่ในวิหาร นี่คือสิ่งที่เราอยากให้คุณจดจำไปจากเรา ในการเดินทางนี้ คุณได้ศึกษาชีวิต และจิตสำนึกของชีวิตยังคงอยู่ เราอยากบอกคุณในการทบทวนด้วยว่า สำหรับคนที่ได้ฟังการสื่อความ 16 ครั้งก่อนหน้านี้
คุณอาจได้รับรอยประทับใจบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง เพราะว่าคุณไม่ได้ฟังมันทั้งหมด เราขอร้องคุณให้ฟังให้หมด และเราพูดอีกครั้งหนึ่งในสิ่งที่เราพูดไป นี่คืออุปมา มนุษย์มีทางเลือกเสรี คุณเกิดมาในโลกของความเป็นคู่ มีองค์ประกอบของความมืดและแสงสว่าง คุณจะเห็นว่ามันสมดุลกัน มันเป็นองค์ประกอบซึ่งกันและกัน
องค์ประกอบของความมืดและแสงสว่างมีความสมดุลเฉพาะตัวสำหรับมนุษย์ทุกคน เราเคยพูดสิ่งนี้มาก่อน เราเรียกมันว่าสมดุลของจิตสำนึก คุณรับมันที่ไหน มันรวมกันอย่างไร คุณคิดอย่างไรกับวิหารของคุณ สิ่งนั้นแยกขาดกันอย่างสมบูรณ์จากสิ่งที่คุณถูกสอนมาจากครู ดังนั้น คุณจึงสามารถมีครูจากโลกวิญญาณยืนอยู่ต่อหน้าคุณได้ และให้ความจริงที่งดงามแก่คุณ เกี่ยวกับแสงสว่าง
เมื่อพวกเขาจากไป คุณจะทำอะไรก็ได้ตามที่คุณต้องการ คุณจะทำอะไร นั่นคือทางเลือกเสรี มันเป็นทางเลือกของอารยะธรรม ของวัฒนธรรม ของมนุษย์ แต่คนโบราณที่นี่ได้ครูที่งดงาม และเราบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ อารยะธรรมอื่นๆจำนวนมากไม่เป็นอย่างนี้ บทพิสูจน์สามารถย้อนกลับไปได้เท่าที่คุณจะไปถึง
พวกเขาพูดเกี่ยวกับแสงสว่าง พวกเขาบรรยายชีวิตหลังความตายว่างดงาม ไม่ใช่น่ากลัวอย่างที่คุณได้ยินในวันนี้ พวกเขารวบรวมสิ่งต่างๆติดตัวไปกับพวกเขาด้วย เพราะพวกเขาเชื่อว่าพวกเขากำลังเดินทางผ่านร่างกายแบบสามมิติ วิหารแสงสว่าง บันใดไปสู่สวรรค์ นี่คือคำสอนของพวกเขา และบันทึกเอาไว้ผ่านสถาปัตยกรรมของพวกเขา มานับพันปี จิตสำนึกของชาวอียิปต์แต่ละคนก็คือสิ่งที่พวกเขาทำกับสถาปัตยกรรมเหล่านี้
ดังนั้น พวกเขาจึงอาจจะมีความจริง และมันก็อยู่บนฝาผนัง แต่สำหรับแต่ละคน พวกเขาก็ต้องเรียนรู้เหมือนกับคุณ อันที่จริงเราบอกว่า พวกเขาฆ่าพี่น้องกันเอง พวกเขามีทาส เหมือนในปัจจุบันนี้ ที่รัก มันไม่ได้แตกต่างกัน เนื่องจากจิตสำนึกจำเป็นต้องเรียนรู้และวิวัฒนาการตามแต่ละคน ดังนั้น เราจึงพูดอีกครั้ง อะไรกำลังเกิดขึ้นในวิหารของคุณ
ข้อความของครายออนเป็นเรื่องของการวิวัฒนาการเฉพาะตัว ข้อความที่ให้ในหลุมศพ ไม่ได้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ไม่ได้มาจากครายออน มันเกี่ยวกับคุณ ที่รัก วิญญาณเก่าแก่ที่รัก นี่เป็นเวลาใหม่ คุณได้ผ่านจุดตัดสินที่สำคัญมาแล้ว ความมืดและแสงสว่างบนโลกนี้กำลังเริ่มยกระดับขึ้นอย่างช้าๆ มันจะมีผลกระทบต่อคุณ วัฒนธรรม รัฐบาล เศรษฐกิจ ธุรกิจ ทุกสิ่ง และคุณอยู่ในแนวหน้าของเหตุการณ์นี้
แนวหน้าของการเปลี่ยนแปลงอยู่ในวิหารของคุณ ยิ่งแสงสว่างมีระดับสูงขึ้นเท่าใด คุณก็ยิ่งมีวิวัฒนาการมากขึ้นเท่านั้น คุณก็ยิ่งมีแสงสว่างแผ่กระจายลงบนแผ่นดินนี้มากขึ้นเท่านั้น และทุกที่ๆคุณเดินไป นี่คือวงศ์ตระกูลของคุณ เหมือนกับวงศ์ตระกูลของคนโบราณของพีระมิดที่อยู่ถัดจากสถานที่นี้ มันเริ่มต้นด้วยแสงสว่าง
คุณจะทำอย่างไรกับสิ่งนั้น มันเป็นคำถามเสมอมา เนื่องจากไม่มีใครสามารถสั่งให้คุณทำอะไรได้ สิ่งที่คุณทำเมื่อคุณออกไปจากที่นี่เป็นทางเลือกเสรีของคุณ ข้อความของครายออนเป็นอย่างนี้เสมอมา เป็นอุปมาเกี่ยวกับแสงสว่าง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เราเคยให้ในตุรกี เราเคยให้ในกรีซ เราเคยให้ในมาชูปิชู เราเคยให้บนเกาะแห่งพระอาทิตย์ หลายสถานที่ๆเป็นที่รู้กันว่าเป็นประตูมิติ มีพลังงาน ทั้งหมดที่เราอยากพูดถึงก็คือวิหารของคุณ นี่เป็นข้อความของครายออนเสมอมา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น