วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

KRYON IN PETRA, JORDAN : “WELCOME MEETING” , “ANCIENT CITY OF PETRA”



KRYON IN PETRA, JORDAN  :  “WELCOME MEETING”  ,  “ANCIENT CITY OF PETRA”

February 14-16-2017

WELCOME MEETING  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  บางครั้ง ข้อความก็เป็นข้อความ คุณอาจอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยผู้สื่อความ จะมีบรรยากาศที่เหมือนๆกันระหว่างพวกเขา มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราอยากพูดข้อความของเยชัวต่อ มีบางสิ่งกำลังเกิดขึ้นบนโลก ที่มีลักษณะเฉพาะในพลังงานใหม่นี้
เราพูดถึงประวัติศาสตร์ เพราะว่านี่คือเรื่องของการเดินทางครั้งนี้ การเดินทางดำเนินต่อไป เราอยู่ในประเทศจอร์แดน ถ้าคุณมองดูประวัติศาสตร์ของที่นี่ สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเรื่องของความปรารถนาที่จะเตือนดินแดนนี้ ต่อคนที่เป็นฝ่ายตรงข้ามกับอิสราเอล กับศัตรูในทุกๆพรหมแดน ประเทศนี้เป็นประเทศแรกที่ได้พบสันติภาพ
เพื่อที่จะทำสิ่งนั้น เรากำลังจะบอกคุณบางสิ่ง ต้องให้พระราชามาทำเรื่องแบบนี้ ถ้าคุณสำรวจความคิดเห็นของประชาชน มันอาจไม่เกิดขึ้นก็ได้ วิสัยทัศน์ของผู้ชายคนหนึ่งเกี่ยวกับสันติภาพระหว่างเขา ประเทศของเขา และศัตรูที่เคยเป็นศัตรูมาเป็นเวลาหลายปี อาจย้อนกลับไปได้เป็นร้อยปี ถึงเวลาแล้วที่จะหยุดความพยาบาท และถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มมองไปข้างหน้า ในอนาคต
ที่เราอยากบอกคุณก็คือมีคุณสมบัติใหม่ในพลังงานนี้ มีคนอายุน้อยในประเทศนี้ บางคนเป็นชาวปาเลสไตน์ ส่วนมากเป็นชาวจอร์แดน ที่เกิดมาหลังจากมีสันติภาพกับอิสราเอล นั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาไม่เคยรู้ พวกเขาเติบโตขึ้นมาด้วยการรู้จักสันติภาพระหว่างประเทศ จากนั้นมันก็เริ่มต้นขึ้น มีการสอนในโรงเรียนหรือพ่อแม่ของพวกเขา หรือเพื่อนที่มีอายุมากกว่า ว่าพวกเขาควรรู้สึกอย่างไร ใครทำอะไรกับใคร ความไม่ยุติธรรมเป็นอย่างไร ทำไมพวกเขาจึงควรเกลียดชังคนที่พวกเขาควรเกลียดชัง สิ่งนี้ดำเนินมาเป็นระยะเวลายาวนาน
ที่รัก เด็กอายุน้อยบางคนกำลังเริ่มมีคำถามกับสิ่งนี้ พวกเขาถามปัญหาพื้นฐานมากๆ เช่น ทำไมเราจึงต้องเกลียดชังกันต่อไป ความปรารถนาที่ไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรกับมัน ทำไมต้องเอาประวัติศาสตร์มาเป็นเครื่องชี้นำทาง ในเมื่อมันเต็มไปด้วยความเกลียดชัง ความชัดแย้ง และสงคราม ทำไมเราจึงไม่ขยายเวลาทำบางสิ่งต่อไป ที่ไม่เคยมีทางออก พวกเขาพูดว่า แนวคิดใหม่อยู่ที่ไหน
ครูและพ่อแม่พูดว่า เธอยังอ่อนเกินไปที่จะรู้ เมื่อเธอเติบโตขึ้น เธอจะได้เห็นในสิ่งที่พวกเราเห็น เด็กน้อยพูดว่า นั่นไม่ใช่กรณีนี้ เมื่อพวกเราเติบโตขึ้น พวกเราจะเห็นก้าวล้ำกว่าที่คุณเห็น และเหตุผลสำหรับเรื่องนี้ ในพลังงานใหม่นี้ก็คือบางสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น และเราจะบอกคุณ ประวัติศาสตร์จะไม่มีผลกระทบอย่างที่มันเคยเป็นอีกต่อไป
ในพลังงานเก่า มนุษย์ทำสงครามกัน พวกเขาทำสงครามกันครั้งแล้วครั้งเล่า และประวัติศาสตร์ก็พาพวกเขาไปสู่สงครามครั้งต่อไป แล้วก็พัก แล้วก็กลับไปทำสงคราม แม้ว่าจะมีช่องว่างหรือความสูญเสียระหว่างสงคราม ประเทศอื่นก็ทำสงครามเหมือนกัน แล้วทุกอย่างก็ดำเนินต่อไป ดูเหมือนว่าพวกเขาจะผลัดกันทำสงครามมาตลอดประวัติศาสตร์ พิชิตประเทศอื่นๆมากมาย เพียงเพื่อถูกพิชิตโดยประเทศอื่นอีก
นี่คือพลังงานเก่า คุณสมบัติทางประวัติศาสตร์ แล้วมันก็เริ่มยกระดับ! ด้วยการวิวัฒนาการของธรรมชาติของมนุษย์ ด้วยแสงสว่างที่เริ่มมองเห็นได้ดีขึ้น ดีขึ้น หนทางแก้ปัญหาเริ่มเกิดขึ้น มากขึ้น มากขึ้น มีแรงผลักดันจากประวัติศาสตร์ของจิตสำนึก น้อยลง น้อยลง บางครั้งก็ต้องใช้พระราชา เวลานี้ก็เป็นอย่างนั้น ตอนนี้ เราอยากสะท้อนไปที่ สิ่งนี้เป็นอย่างไรต่อคุณ
ตอนนี้เราจะพลิกไปหน้าใหม่ คู่หูของเรามักจะพูดอย่างนี้ เราอยากให้คุณเห็นสิ่งที่เราให้คุณ สิ่งที่เราพูดจะนำไปปฏิบัติได้อย่างไร มนุษย์ทุกคน โดยเฉพาะวิญญาณเก่าแก่ มีประวัติศาสตร์ สิ่งนั้นอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ ในพลังงานเก่า บันทึกอดีตชาติแสดงตัวมันเองออกมาในหนทางหนึ่ง ถ้าคุณมีความปรารถนาในภพชาติใดภพชาติหนึ่ง พลังงานอาจผุดขึ้นมา แล้วผลักดันคุณในภพชาตินี้
บางครั้งมันก็ผลักดันคุณไปสู่ความมืด บางครั้งก็ยากที่จะเอาชนะ บางครั้งคุณก็ทำลายตัวเองโดยไม่รู้ว่าทำไม บันทึกอดีตชาติของคุณ มีชีวิต เป็นพลังงานของชาติก่อนๆของคุณ ผุดขึ้นมาสู่พื้นผิว บางครั้งก็สร้างปัญหาที่ยาวนาน นี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ ในพลังงานใหม่นี้ ประวัติศาสตร์ที่คุณมีประสบการณ์ในบันทึกอดีตชาติของคุณเอง มันกำลังจะยกเลิก
คุณจะเริ่มรู้สึกได้ชัดเจนขึ้นโดยไม่รู้ว่าทำไม สิ่งที่ตามปกติคุณกลัว ที่มาจากประสบการณ์ในอดีตชาติ จะไม่มีอยู่อีกต่อไป ความไม่สมดุลบางประการที่คุณมี ปัญหาเรื่องความไม่มีคุณค่าในตนเอง ที่มีพื้นฐานอยู่บนอดีตชาติของคุณ จะเริ่มได้รับการทำความสะอาด ตอนนี้ มนุษย์ทั้งหลาย นี่คือวิวัฒนาการ มันมีพื้นฐานอยู่ในพลังงานความรัก ความสมดุล และความเมตตา
เราเคยพูดว่า ถ้าปราศจากทั้งสามประการนี้ การทำความสะอาดบันทึกอดีตชาติของคุณจะไม่เพียงพอ อันที่จริง จะมีมนุษย์บางคนที่พลาดพลังงานนี้ไป ที่ผลักดันพวกเขาไปสู่ความไม่สมดุล แล้วพวกเขาก็มองเห็นความช่วยเหลือ แล้วก็พูดว่า ฉันไม่รู้สึกเหมือนเก่าแล้ว ฉันไม่มีอะไรต้องกังวลมากอีกต่อไปแล้ว ฉันมีอะไรผิดปกติหรือนี่ กรณีนี้มักจะเกิดขึ้นอยู่เสมอสำหรับมนุษย์บางคน แต่วิญญาณเก่าแก่จะรับรู้มันได้อย่างชัดเจน กล่าวขอบคุณสำหรับสิ่งนี้ แล้วก็พูดว่า นี่คือพลังงานใหม่!
ปีที่แล้ว เรานั่งอยู่ในประเทศอิสราเอล เช่นเดียวกับคู่หูที่นั่งถัดจากเรา เราแบ่งปันการฉายพลังงานร่วมกัน ไม่ได้บอกถึงอนาคต แต่เป็นการฉายศักยภาพ ศักยภาพนั้นก็คือสันติภาพ ที่รัก ไม่ใช่แค่เกิดขึ้นที่นี่ ในประเทศจอร์แดน มันเกิดขึ้นที่ไหนก็ได้ ต้องให้พระราชามาทำสิ่งนี้ ดังนั้น เราจะถามคำถามนี้กับคุณว่า คุณจะเป็นพระราชาของตัวคุณเองได้หรือเปล่า แล้วก็ผลักดันสิ่งต่างๆที่ประวัติศาสตร์ได้มอบไว้ให้คุณ ที่ไม่เหมาะสมกับความงดงามของคุณ จะไม่มีอีกต่อไป
คุณจะสามารถหายใจได้อย่างลึกๆ ยาวๆ แล้วก็พูดว่า ไม่อีกต่อไปแล้ว สิ่งเหล่านี้ ไม่เอาอีกต่อไปแล้ว สิ่งต่างๆที่รบกวนคุณ ที่คุณไม่สามารถก้าวหน้าไปได้ เนื่องจากคุณรู้สึกถึงการหน่วงเหนี่ยวบางอย่าง ด้วยเหตุผลบางประการ มักจะมีบางสิ่งเข้ามาขวางทาง นั่นคือบันทึกอดีตชาติ นั่นคือคนที่คุณเคยเป็นมานับร้อยภพชาติ มันฝังอยู่ในวิญญาณของคุณในเวลานี้ มันต้องใช้พระราชา
ในกรณีของคุณ คุณคือพระราชาของตัวคุณเอง อย่าไปสำรวจความคิดเห็นจากความรู้ของคุณ อย่าไปสำรวจความคิดเห็นหรือขออนุญาตจากสิ่งใดๆที่อยู่ภายในที่ต้องการทำความสะอาด การทำความสะอาดในวันนี้ มีความง่ายกว่าแต่ก่อนอย่างมาก สิ่งที่กีดกันคุณออกจากสมดุลจะหายไป ที่ทำให้คุณกังวลในเวลากลางคืน หรือร้องไห้ในเวลาที่ไม่มีใครรู้ ว่าคุณกำลังร้องไห้
นี่เป็นเวลาที่จะมองเห็นสิ่งที่จริง สันติภาพคือหนทางของสิ่งต่างๆ ที่นี่ต้องใช้พระราชา เพื่อสร้างบางสิ่งที่แยกสาขาในครอบครัวของเขา สำหรับเวลาที่เหลืออยู่ คุณจะเป็นอย่างไร ในเวลาที่เหลืออยู่นี้

And so it is.

ANCIENT CITY OF PETRA  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  อีกครั้งที่เราอยู่กลางแจ้ง ในประเทศจอร์แดน ในซากเมืองโบราณ เมืองเพตรา มันมีประวัติศาสตร์อย่างมาก และพวกคุณบางคนกำลังรู้สึกถึงมันในหนทางที่ประหลาดมากๆ และไม่ใช่ในหนทางที่เราพูดเป็นปกติ อีกครั้ง เป็นไปได้หรือไม่ที่ ประวัติศาสตร์มีชีวิต
ถ้าคุณได้พูดกับคนที่เคยอยู่ที่นี่ ที่สร้างมันขึ้นมา ที่ใช้มัน ตลอดยุคสมัย เป็นไปได้หรือไม่ที่ มีชีวิตบางชนิดยังคงอยู่จริงๆ เนื่องจากจิตสำนึกของพวกเขา พวกคุณบางคนกำลังรู้สึกได้ถึงสิ่งนี้ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่เราจะพูดถึง เราอยากพูดถึงประวัติศาสตร์ เราอยากพูดถึงประวัติศาสตร์ของคุณ และสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้
เพื่อที่เราจะสร้างบรรยากาศสำหรับการอธิบายนี้ เราจะพาคุณไปสู่บางสถานที่ ที่อยู่ไกลจากที่นี่อย่างมาก แต่มีความสำคัญอย่างมากในประวัติศาสตร์ มากกว่าที่คุณรู้ ปฏิทินของชาวมายา พูดเกี่ยวกับทั้งหมดนี้ ที่รัก ปฏิทินของชาวมายา ใช้กันในสามวัฒนธรรม ชาวมายา ชาวโทลเทค  ชาวแอสเทค พวกเขาทั้งหมดใช้คำทำนายเดียวกัน ปฏิทินเดียวกัน
พวกเขาขยายข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวิหารของพวกเขา บนผนังของพีระมิดของพวกเขาเมื่อนานมาแล้ว ปฏิทินของพวกเขาเป็นปฏิทินที่ยาวมาก ที่จริง นักวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันนี้ เรียกปฏิทินของพวกเขาและระยะเวลาของมันว่า ปฏิทินแบบยาว และการนับวันแบบยาวใช้เวลาประมาณ 5,125 ปี บางคนก็พูดว่า 5,128 ปี
ที่รัก นี่คือ วัฒนธรรมนี้ อารยะธรรมนี้ และกรอบเวลาที่พวกคุณทั้งหมดได้ศึกษาในการเดินทางนี้ การนับวันแบบยาวแสดงถึงประวัติศาสตร์ในปัจจุบันที่คุณรู้ ไม่ใช่ประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ เราเคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อน และสิ่งที่ชาวมายาพูดก็คือที่จุดสิ้นสุดของการนับแบบยาว นั่นก็คือจุดศูนย์กลางของการหมุนควงของอิควินอกซ์
จะมีบางสิ่งเกิดขึ้น และสิ่งนั้นจะขึ้นอยู่กับจิตสำนึกของมนุษย์ในเวลานั้น ตอนนี้ ชาวมายาไม่ใช่เผ่าเดียวที่ทำนายแบบนี้ คุณจะพบมันในคนโบราณทั่วโลก ที่มองดูดวงดาวแล้วก็คิด พวกเขารู้เกี่ยวกับการหมุนควงของแกนโลก นี่คือข่าวทั้งหมดที่เราเคยให้คุณมาก่อน แต่ตอนนี้ เราอยากพูดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาพูด ถ้าคุณผ่านจุดตัดสินนี้ในวันที่ 21 ธ.ค. 2012 มาได้ ทั้งโลกจะเริ่มต้นพลังงานใหม่!
คำทำนายนี้อยู่รอบๆอารยะธรรมที่ทำไม่สำเร็จ พวกเขาอาจทำลายตัวเอง ดูเหมือนว่าหลังจากเวลาผ่านไประยะหนึ่งอารยะธรรมนั้นก็ตายไป พวกเขาทำไม่สำเร็จ พวกเขามักจะพาตัวเองไปหาสงคราม พลังงานระดับต่ำ แล้วอารยะธรรมอื่นก็มาเริ่มต่ออีก คุณกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางนี้ อย่างที่เราบอกคุณนับครั้งไม่ถ้วน อย่างที่คำทำนายของคำสอนของคุณได้บอกไว้
เพียงแต่คุณทำสำเร็จ คุณผ่านเวลาเหล่านั้น ที่คุณทำสงครามมากเกินไป ตอนนี้โลกเริ่มมีพลังงานใหม่ และพลังงานใหม่นี้ก็คือสิ่งที่เราอยากพูดอีกครั้งหนึ่ง สำหรับคนที่นั่งต่อหน้าเรา ตอนนี้ คนที่มาฟังภายหลัง นี่ไม่ใช่สำหรับคุณ! วัตถุประสงค์หลักก็เพื่อคนที่มาดูตัวอย่างประวัติศาสตร์ของที่นี่ เนื่องจากประวัติศาสตร์มีองค์ประกอบที่มีชีวิต คนที่รู้สึกถึงสิ่งนี้มากที่สุด ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่อยู่ในการเดินทางนี้
พวกเขาอาจเป็นคนที่ศึกษามันก็ได้ มันกลับมามีชีวิตสำหรับพวกเขาในหนทางหนึ่ง จิตสำนึกมีหนทางที่จะคงอยู่ในพื้นดินของโลก ในสิ่งที่เราเรียกว่าเส้นแรงคริสตัล สิ่งที่มันทำมีแนวโน้มที่จะไปปลุกเร้าบางสิ่งในตัวของวิญญาณเก่าแก่ และเราอยากพูดถึงสิ่งนั้น คุณสมบัติประการหนึ่ง หลังจากผ่านปี 2012 เป็นต้นมา ในการวิวัฒนาการของเผ่าพันธุ์มนุษย์ นี่เป็นสิ่งที่เราได้อธิบายหลายครั้ง
เราเรียกมันว่า ไม่มีการนั่งหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่าสิ่งต่างๆที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่มักจะเคยได้ผลมาก่อน จะเริ่มแสดงตัวมันเองออกมา วิญญาณเก่าแก่ จะมาถึงวันที่คุณไม่สามารถหลบอยู่ในที่กำบังนั้นได้อีกต่อไป คุณไม่สามารถอยู่ในฝั่งหนึ่งพูดอย่างหนึ่งแล้วก็อยู่อีกฝั่งหนึ่งพูดอีกอย่างหนึ่งได้อีกต่อไป
คุณไม่สามารถเป็นคนทางวิญญาณหนึ่งวันในสัปดาห์ แล้ววันที่เหลือในสัปดาห์ก็อยู่แบบคนปกติ คุณไม่สามรถมีทั้งสองด้านในตัวคุณแล้วยังสามารถรักษาสมดุลเอาไว้ได้ ดังนั้น จึงมีบางสิ่งที่คุณจะเริ่มรู้สึกได้ ในการเดินทางนี้ พวกคุณหลายคนพูดถึงความรู้สึกที่คุณเริ่มมี บางครั้งก็ตอนตื่น บางครั้งก็ตอนหลับ
มีคนที่ป่วย 1-2 ชั่วโมง จากนั้นก็กลับมาแข็งแรงเต็มที่ มีบางคนผ่านคืนอันมืดมิดทางวิญญาณ 1-2 วัน และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คุณโทษน้ำดื่ม คุณโทษมลพิษ คุณโทษดิน แต่ที่รัก นี่คือปฏิกิริยาของวิญญาณเก่าแก่ที่มีต่อประวัติศาสตร์ของที่นี่ คุณเริ่มสะท้อนกับบันทึกอดีตชาติของคุณเอง เป็นไปได้หรือเปล่าที่คุณเคยอยู่ที่นี่ นั่นไม่สำคัญ ที่สำคัญก็คือสิ่งที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้เนื่องจากมัน
สิ่งนี้จะเริ่มอธิบายว่าทำไมพวกคุณบางคนจึงมีความรู้สึกไม่สบายบางอย่าง มีคนที่ไม่ได้เดินทางในวันนี้ เนื่องจากพวกเขาไม่สบาย นี่เป็นเพราะเหตุผลที่เราได้พูดไป ชาวมายาพูดถูก คุณอยู่ในพลังงานที่แตกต่างอย่างมากจากพลังงานในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกคุณบางคนกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่เราเรียกว่า เปิดเครื่องใหม่
บางสิ่งที่คุณต้องกลับไปเป็นศูนย์ เพื่อที่จะคลานออกมาจากมัน แล้วก็ดูว่าอะไรผิด อะไรถูกในชีวิตของคุณ คล้ายกับว่านี่เป็นเวลาแกะกล่อง เอาทุกสิ่งที่คุณเอาไปเก็บออกมา คุณเก็บมันไว้มาหลายปีแล้ว นำมันมาพิจารณา แล้วก็โยนสิ่งที่ไม่เหมาะสมกับคุณทิ้งไป ถ้าไม่ใช่ในวันนี้ ก็เป็นภายหลัง โดยเฉพาะคนที่เรียกตัวเองว่าวิญญาณเก่าแก่ คนที่เคยอยู่บนโลกนี้มาหลายภพชาติ กลับมาเกิดหลายครั้ง
ให้จดจำสิ่งนี้เอาไว้ แนวคิดของการกลับมามีชีวิตอีกครั้งเป็นทุกส่วนของประวัติศาสตร์ อันที่จริง ยิ่งคุณย้อนอดีตกลับไปได้ไกลมากเท่าใด ความเชื่อที่ว่าคุณกลับมาเกิดใหม่ก็ยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้น แนวคิดเรื่องวิญญาณเข้ามาเกิดครั้งหนึ่ง เพียงไม่กี่ปี แล้วก็จากไป เป็นเรื่องน่าขัน วิญญาณสร้างการเดินทางของเวลา
ส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของโลกก็คือคุณ  ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจัดวางตัวคุณเอง คุณมีความสัมพันธ์กับสิ่งที่อยู่ที่นี่ บางที บางอย่าง คุณมองดูสิ่งปลูกสร้าง แล้วคุณก็รู้สึกว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน มันคือคุณ แต่นั่นมันเป็นพลังงานเก่า และคุณกำลังออกห่างจากมัน ดังนั้น การสื่อความสั้นๆนี้ จะพาคุณกลับไปที่เผ่ามายาอีกครั้งหนึ่ง สู่คำทำนายรวมถึงของชาวโฮปิด้วย
ทั่วโลกรู้ว่าเวลานี้จะมาถึง ตอนนี้คุณเริ่มรู้สึกถึงมัน ประวัติศาสตร์ที่คุณเห็นที่นี่ ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กำลังจะปลุกสิ่งนี้ให้ตื่นขึ้นมา ที่เราเรียกว่า ไม่มีการนั่งหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของอดีตหรือจะเป็นส่วนหนึ่งของอนาคต เราจะพูดอีกครั้งหนึ่งว่า อย่าให้อดีตกลายมาเป็นอนาคต ขีดเส้นลงบนผืนทราย แล้วก็พูดว่า นั่นมันของเก่า
สิ่งที่จะมา ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เคยเป็น คุณจะสร้างความสัมพันธ์กับสิ่งนี้ได้หรือเปล่า คุณจะนำมันไปใช้กับตัวคุณเองได้หรือเปล่า แล้วมองเห็นความงดงามของการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น