วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

Tucson, Arizona : “Things that go BUMP in the night” , “Who is God?”



Tucson, Arizona  :  “Things that go BUMP in the night”  ,  “Who is God?”

Saturday & Sunday - February 25-26, 2017

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  แต่ละครั้งที่มีกลุ่มวิญญาณเก่าแก่กลุ่มใหม่เข้ามาฟัง เราจะอธิบายว่าอะไรกำลังเกิดขึ้น สำหรับคนที่ฟังการสื่อความแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง คุณจะไม่ได้ฟังมันบ่อยนัก มนุษย์เกิดมาในจิตสำนึกแบบสามมิติ ถูกสอนมาตั้งแต่เกิดว่า อะไรถูก อะไรผิด อะไรเหมาะสม อะไรไม่เหมาะสม คุณมีมันติดตัวไปจนเป็นผู้ใหญ่ จากนั้นคุณก็เริ่มถามตัวเองว่า มันถูกทั้งหมดหรือเปล่า
สิ่งนี้ถูกต้องหรือเปล่า ผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้กำลังสื่อความอยู่หรือเปล่า มันเป็นไปได้หรือเปล่า ที่พลังงานสามารถเข้ามาได้ แล้วก็ใช้ร่างกายของเขา ที่เขาขยับออกไป แล้วคุณก็ได้ฟังข้อความบริสุทธิ์จากโลกวิญญาณ มันเป็นไปได้หรือเปล่า คุณรู้หรือเปล่าว่ากระบวนการนี้ไม่ได้เรียกว่าการสื่อความตอนที่คนโบราณทำอย่างนี้
บางครั้งมันก็เกี่ยวข้องกับไม้เท้า คทา หรือก้อนหิน บางครั้งก็ผลัดกันพูดเป็นวงกลม บางครั้งไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่แนวคิดมีอยู่เสมอว่า มนุษย์สามารถพูดกับพระเจ้าโดยตรงได้ และได้รับข้อมูลโดยตรงได้ ผู้สื่อความบางคนอยู่ในความเคลิบเคลิ้ม คู่หูของเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น บางคนสื่อความพลังงานของคนที่ตายไปแล้ว คู่หูของเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น
ทั้งหมดที่เราสามารถทำได้ก็คือโน้มน้าวใจเขาให้ทำอย่างหนึ่ง ที่รัก เราไม่เคยเป็นมนุษย์ เสียงนี้เป็นของผู้ชายคนหนึ่ง ร่างกายของเขา ทักษะทางภาษาของเขา ความรู้ของเขา ทั้งหมดใช้ในการแปลข้อความหลากมิติ ที่เข้ามาสู่เขาในลักษณะของสายธารศักดิ์สิทธิ์ ที่เขาฝึกฝนมามากกว่า 20 ปี และสายธารนั้นก็งดงาม ไม่เคยวิพากษ์วิจารณ์
หลายครั้งเป็นการเปิดเผย แต่ไม่เคยวิพากษ์วิจารณ์ เพราะว่าพวกคุณแต่ละคนก็เหมือนกับเรา เมล็ดพันธ์ของพระผู้สร้างอยู่ในตัวคุณ อาศัยอยู่ในตัวคุณ คุณเรียกมันว่าวิญญาณ คนพื้นเมืองมีชื่อเรียกของเขา มันเป็นข้อมูลของการหยั่งรู้ เมื่อคุณตายจากโลกนี้ไปในทางร่างกาย คุณยังคงอยู่ คนส่วนใหญ่บนโลกเชื่อในโลกหลังความตาย มีความสับสนอยู่บ้างว่า คุณไปที่ไหน ทำอะไร มันเป็นอย่างไร นั่นไม่สำคัญ คุณรู้ว่าคุณไม่ได้ตาย นั่นถูกต้อง
นั่นคือเมล็ดพันธ์ของพระผู้สร้างภายใน มันเป็นการหยั่งรู้ เราจะมาขยายมันเพิ่มขึ้นอีกนิด คุณอยากรู้ว่า คุณคือใคร ถ้าคุณคือเมล็ดพันธ์ของพระผู้สร้าง และพระผู้สร้างก็คือพระเจ้า นั่นหมายความว่า ภายในตัวคุณมีพระเจ้าศักดิ์สิทธิ์อยู่ เครื่องมือที่ต้องใช้ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องก็คือ ทางเลือกเสรี ที่จะมองมันหรือไม่ ข้อ 2 ถ้าคุณเห็นมัน คุณจะทำอย่างไรกับมัน
ทั้งหมดเป็นเรื่องของทางเลือกเสรี ถ้าคุณรู้ว่ามันมีอยู่ มีอยู่จริงๆ คนบางคนค้นพบมัน  พวกเขาเข้าไปสู่การแสวงหาทางความรู้ ฉันอยากรู้มากกว่านี้ สิ่งนี้ได้ผลอย่างไร สิ่งนั้นได้ผลอย่างไร มันยิ่งใหญ่มาก ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะศึกษามัน ไปจนวันตาย และในการศึกษามัน พวกเขาจะไม่พบความงดงามของมัน เพราะว่าความงดงามของมันยากที่จะมองเห็นได้
มนุษย์วนเวียนอยู่ในความรู้สึกไม่มีคุณค่าในตนเอง และเป็นมานานนับยุคสมัย เพราะว่าวิญญาณเก่าแก่เคยผ่านมันมา คู่หูของเราพูดถึงเด็กที่เอามือไปจับเตาร้อนๆ แล้วไม่เคยลืมมัน วิญญาณเก่าแก่ไม่เคยลืมการตื่นขึ้นสู่ความจริงทางวิญญาณ แล้วก็ถูกลงโทษ ถูกฆ่า ถูกทรมาน สิ่งนี้อยู่ในตัวคุณ เชื่อสิ เมื่อคุณตื่นรู้ขึ้นมาอีกครั้ง ความรู้สึกนี้ทำให้คุณไม่อยากไปต่อ
คุณอยากออกห่างจากในนั้น เด็กภายใน ในนั้นคือความสุข ถ้าคุณต้องการมัน ในนั้นคือความรัก ถ้าคุณต้องการมัน นี่เป็นทางเลือกที่คุณเลือก ไม่มีทางเลือกใดถูกตัดสิน แต่ความจริงก็คือ ถ้าคุณพบมันทั้งห่อ ชีวิตของคุณจะแตกต่างออกไป มันจะไปขยาย คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น เราจะให้การสื่อความในคืนนี้ ว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น
ชื่อเรื่องจะเป็น สิ่งที่กระแทกในเวลากลางคืน และมันไม่ใช่ที่คุณคิด มันเป็นการเปิดเผยสิ่งที่มนุษย์ทำกับมนุษย์ พระเจ้าภายในมีความพร้อมมากขึ้นในวันนี้ ให้คุณพิจารณา ให้คุณค้นพบ ให้คุณนำมาใช้ มากกว่าเวลาใดๆในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ มันตะโกนความศักดิ์สิทธิ์และความเมตตาใส่คุณ มันร้องขอให้มนุษย์มีความเมตตาเพื่อให้มีผลกระทบต่อคนอื่นๆรอบตัวพวกเขา
นี่คือทิศทางหลักของยุคใหม่นี้ ที่มนุษย์ค้นพบห่อของพระเจ้าผู้มีเมตตาภายในตนเอง นำมันมาใช้กับตนเอง เรียนรู้มัน รู้สึกถึงมัน แสดงมัน และด้วยการทำอย่างนั้น แบ่งปันผ่านการกระทำของพวกเขากับคนที่อยู่รอบตัวพวกเขา เพื่อนร่วมงาน เด็กๆ คนรับใช้ เพื่อนฝูง ไม่สามารถทำให้ชัดเจนไปกว่านี้ได้แล้ว และมันใหม่
ในอดีต ทิศทางหลักก็คือการเอาตัวรอด ตื่นรู้แล้วก็เอาตัวรอด และคุณต้องปกปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าคุณคือใคร คุณจะได้ไม่ต้องถูกติดตามอีก ไม่ มันแตกต่างไปแล้ว แสงสว่างบนโลกนี้กำลังจะชนะ ตลอดหลายชั่วอายุคน คุณจะเริ่มเห็นมันเปลี่ยนแปลง ไปในหนทางที่ประวัติศาสตร์ไม่เคยคาดหวัง การวิวัฒนาการของมนุษย์ และในเวลาใดๆของการวิวัฒนาการ จะมีการทดลองและพยายามทำว่า อะไรได้ผล อะไรไม่ได้ผลในพลังงานใหม่
วิญญาณเก่าแก่ นั่นคือเหตุผลที่ทำไมคุณจึงถูกเลือกมา เพื่อให้เป็นคนหนึ่งที่อยู่ที่นี่ คนที่มีประสบการณ์ ที่รู้ความแตกต่าง ไม่ใช่คนที่เพิ่งมาเกิดบนโลกนี้ เป็นไปได้หรือไม่ที่ข้อความนี้เป็นความจริง นั่นเป็นทางเลือกเสรี การหยั่งรู้คือกุญแจ คุณจะสามารถนั่งฟังผู้ชายพูดที่เก้าอี้ แล้วเห็นเขาให้เหนือกว่านั้นได้หรือเปล่า
อีกครั้ง เป็นไปได้หรือไม่ ที่ทั้งหมดไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่เห็น และในเวลาที่ล้ำค่าต่อจากนี้ คุณจะรู้สึกได้ถึงความรัก ความงดงามของเมล็ดพันธ์แห่งการสร้างสรรค์ที่รู้จักชื่อของคุณ กำลังมองลงมาที่คุณ ยิ้ม แล้วก็พูดว่า ทำต่อไป ทำได้ดีแล้ว ทำต่อไป ทำต่อไป คุณไม่รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ ที่นี่มีอะไรมากกว่านั้น
จับมือพระเจ้าภายใน ไปในที่ๆคุณไม่รู้ว่ามีอยู่ มีคนที่คุณรักและตายจากไป ที่อยู่ที่นี่ในตอนนี้ เพราะว่าพวกเขาไม่เคยตาย แม้ว่าพวกเขาบางคนจะไปเกิดแล้วก็ตาม มีระบบ ที่ส่วนหนึ่งของคนที่ตายไปแล้วยังอยู่ในอีกด้านหนึ่งในรูปแบบบางอย่าง ตัวตนที่สูงกว่าของคุณอยู่ที่นี่หรือมันอยู่ที่นั่น มันก็เหมือนกันสำหรับมนุษย์ทุกคน คุณสามารถได้รับความช่วยเหลือจากคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้วได้ ในหนทางที่งดงามของดวงดาว
หนทางที่ก่อนปี 2012 เป็นไปไม่ได้ แต่ตอนนี้ มันเป็นไปได้ คุณรู้ว่าคุณคือใคร ช่างเป็นแผนการที่งดงามอะไรอย่างนี้ ที่คนที่คุณรักยังอยู่รอบๆตัวคุณ วันหนึ่ง วิทยาศาสตร์จะแสดงให้คุณเห็น เรามาอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณว่าแผนการนี้ก็เพื่อคุณ พัฒนาขึ้นมาเพื่อคุณ รักคุณ เพื่อช่วยเหลือคุณ ผ่านสิ่งนี้ ที่เรียกว่าชีวิตบนโลก ยังมีมากกว่านี้ เราจะกลับมา

And so it is.

Things that go BUMP in the night  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  บางคนถามว่าเวลาที่โลกวิญญาณลงมาเยี่ยมคุณ มันเป็นอย่างไร ถ้าคุณได้พบกับพระผู้สร้าง และในกระบวนการนี้คุณไม่ระเหยกลายเป็นไอไปเสียก่อน ต่อตัวตัว คุณกับพระเจ้า มันเป็นอย่างไร มันก็เหมือนกับที่เราบอกว่า มันเป็นสิทธิ์พิเศษของคุณ
ตอนนี้ พลังงานของโลกที่หลายคนตั้งตารอคอย พลังงานเป็นอย่างนี้ คุณสามารถจับฉวยภาคส่วนที่คุณเรียกว่าพระเจ้าภายในได้มากกว่าที่เคยเป็นมา เมื่อคุณจับฉวย ชีวิตของคุณก็เริ่มยกระดับ ที่รัก จิตสำนึกที่ทำงานด้วยตัวมันเองแพร่ติดต่อกันได้ ถ้าคุณเริ่มการเดินทางเกี่ยวกับการเรียนรู้มากขึ้นในสิ่งที่อยู่ภายใน คุณจะมีความสุขมากขึ้นได้อย่างไร คุณจะออกจากความกลัวได้อย่างไร เมื่อคุณเริ่มสิ่งนั้น
เราเคยพูดมาก่อน มันก็เหมือนกับการออกกำลังกาย คุณรู้สึกดี คุณอยากทำต่อเพราะว่าคุณได้รับผล เหล่าคนที่เริ่มต้นที่ตัวเอง จับฉวยพระเจ้าภายใน และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น จะเริ่มได้รับผลในทันทีทันใด เหตุผลก็คือ มันเป็นจุดประสงค์ที่คุณมาอยู่ที่นี่ มันไม่ใช่การต่อสู้ที่เดินขึ้นเขา มันคือเหตุผลที่คุณมาอยู่ที่นี่ในตอนนี้ มันนอนรอให้คุณพิจารณามัน
บางคนบอกว่า ครายออน คุณพูดเป็นอภิปรัชญา ลึกลับ อะไรคือการปฏิบัติ ฉันจะทำอย่างไร ที่รัก เราไม่สามารถให้คำจำกัดความว่าคุณคือใครเป็นการส่วนตัวได้ในเวลาใดเวลาหนึ่ง เนื่องจากวิญญาณของคุณเป็นของเฉพาะตน ดังนั้นเราจึงไม่สามารถให้คำจำกัดความสิ่งที่เป็นตัวคุณกับตัวคุณได้ว่ามันเป็นอย่างไร อะไรคือกระบวนการของการประเมินตนเองสำหรับคุณ
เราจะบอกความจริงว่า พวกคุณบางคนไม่รู้ และเราไม่เคยทำมัน คุณแค่เรียนรู้ว่า มันเป็นไปได้ นั่นคือสิ่งที่เราอยากพูดถึง มีสงคราม และสงครามยังดำเนินต่อไป สงครามเป็นสงครามระหว่างความมืดและแสงสว่างเสมอมา และบนโลกนี้ การแผ่รังสีเริ่มเปลี่ยนแปลงและยกระดับไปทางแสงสว่าง นั่นคือเหตุผลที่ทำไม ไพ่โจ๊กเกอร์จึงมาอยู่ที่นี่ นั่นคือเหตุผลที่ทำไมจึงมีความวุ่นวายมากมายเกิดขึ้น สิ่งที่ไม่ได้คาดหวังมากมายเกิดขึ้น
มันเป็นสงครามระหว่างความมืดและแสงสว่าง ในที่สุด แสงสว่างจะเริ่มแสดงตัวมันเองออกมาอย่างช้าๆ นั่นคือสงคราม และเมื่อความมืดเริ่มพ่ายแพ้บนโลกนี้ จะเห็นถนนอีกสายหนึ่ง มันจะเลี้ยวไปหาคุณ ที่รัก คุณคือวิญญาณเก่าแก่ คุณเต็มไปด้วยความรู้สึกไม่มีคุณค่าในตนเอง เราได้อธิบายมาครั้งแล้วครั้งเล่า และคุณก็มีความสุกงอมให้ความมืดมาหา บอกคุณว่า คุณไม่มีค่าอะไร แล้วคุณก็เชื่อมัน
สงครามบนโลกนี้กำลังเริ่มหันกลับเข้าสู่ภายใน แม้ว่าความมืดจะเริ่มพ่ายแพ้ แต่มันก็ไม่ได้โง่ และมันรู้ว่าคุณมักจะอยู่ในความสงสัยเสมอมา วันหนึ่ง วิญญาณเก่าแก่จะไม่มีความสงสัยใดๆ นั่นคือสงครามที่กำลังเริ่มต่อสู้กัน พวกคุณบางคนรู้สิ่งนี้ วงรอบที่คุณรู้สึกดีและไม่ดีเกี่ยวกับสิ่งต่างๆกำลังจะกว้างขึ้นและยาวนานขึ้น ช่วงขาขึ้นจะสูงขึ้น และขาลงก็จะลงลึกกว่าที่เคยเป็นมา วงจรของทวิภาวะกำลังปรับตัวมันเอง และมันจะดำเนินต่อไป เพื่อที่คุณจะได้ค้นพบจุดกึ่งกลางที่เหมาะสมกับคุณที่สุด
ในอดีต คุณก็แค่เป็น แค่ดำรงอยู่ ไม่มีทางเลือกมากนัก เพราะว่าคุณไม่ได้รู้สึกถึงการขึ้นลงมากนัก ตอนนี้มันขึ้นลงกว้างขึ้น มันเริ่มต้น คุณรู้ว่าคุณต้องเลือก เราพูดถึงคนที่นั่งหลบอยู่ในที่กำบังว่า พวกเขาจะทำอย่างนั้นไม่ได้อีกแล้ว คนที่พูดอย่างทำอย่าง ถ้าคุณทำก็เท่ากับว่าคุณปฏิเสธตัวเอง มันจะสร้างการใช้การไม่ได้และไม่สบาย คุณจะไม่มีอายุยืนยาว เราเคยพูดมาก่อน
คุณไม่สามารถล้อเล่นอยู่รอบๆพลังงานทางวิญญาณนี้ได้ คุณไม่สามารถพูดอย่างหนึ่ง ออกไปแล้วก็ทำอีกอย่างหนึ่งได้ มันจะไม่เหมาะสมกับภาคส่วนทางวิญญาณของ DNA ของร่างกายอีกต่อไป เราบอกคุณว่า เราอยากพูดถึงสิ่งที่มากระแทกในเวลากลางคืน ตอนนี้ถ้าคุณไปถามเกือบทุกคนในวัฒนธรรมนี้ว่า มันหมายความว่าอย่างไร พวกเขาจะตอบว่า ครายออนกำลังจะพูดถึงผี ไม่ใช่
เราจะพูดถึงการกระแทกอีกแบบหนึ่ง และเรากำลังจะพูดถึงกลางคืน มันหมายความว่าอย่างไร กลางคืน เป็นอุปมาของความมืด ตอนกลางคืน ไม่มีแสงสว่าง มันนำมาซึ่งความน่ากลัวใช่ไหม ถ้าคุณพิจารณานิทานที่ทำให้คุณกลัวมาจนถึงปัจจุบันนี้ มันเกิดขึ้นในตอนกลางคืน มันต้องเป็นอย่างนั้น กลางคืนเป็นการอุปมา
มันเป็นเวลาที่ไม่มีแสงสว่าง เป็นสถานที่ๆคุณไป บางครั้งในเวลานอนหลับ บางครั้งไม่ใช่ คุณอยู่ในสถานที่นั้น ไม่มีอะไรให้คว้าจับ เพราะไม่มีแสงสว่าง เป็นที่ๆความกลัวอาศัยอยู่ พวกคุณทุกคนล้วนรู้จักกลางคืนดี วิญญาณเก่าแก่ฟังเรา คุณมีเก้าอี้ของคุณในตอนกลางคืน คุณเคยอยู่ที่นั่น ตอนไม่มีแสงสว่างแต่อย่างใด ตอนที่ไม่มีความหวังแต่อย่างใด
พวกคุณบางคนได้ยินเสียงร้องไห้ของคนที่คุณรักที่ตายไปแล้วอยู่รอบๆตัวคุณ พวกคุณบางคนกำลังรอความตายเพื่อจะได้เป็นคนต่อไป คุณรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับความมืด ความกลัว กลางคืน มันอยู่ในพลังงานอดีตชาติ และสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณค่อนข้างบ่อยในปัจจุบันนี้ ก็คือเมื่อกลางคืนมาถึงคุณ พลังงานอดีตชาติของคุณจะตื่นตัวเกินปกติ มันจะเริ่มเติมเต็มคุณด้วยความกลัว
เวลากลางคืนโดยอุปมา หนีไม่พ้น คุณไปไหนไม่ได้ หาแสงสว่างตอนมืดไม่ได้ พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น คืนที่มืดมิดในทะเลทราย มีแค่เพียงแสงดาว และถูกปิดบังด้วยเมฆ จนคุณมองไม่เห็นมือตัวเอง กลางคืน ความมืด หนีไม่พ้น ไม่มีแสงสว่าง ไม่มีอะไร มันก่อให้เกิดทุกสิ่งที่น่ากลัว อะไรน่ากลัวที่สุดสำหรับคุณ ที่รัก กิจกรรมเดียวที่คุณทำได้ในเวลากลางคืนจะมาจากคุณ
ความกลัวนำมาซึ่งความกลัวมากยิ่งขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือคุณกลัวสิ่งต่างๆแล้วก็เริ่มจดรายการ รายการเหล่านั้นมาจากพลังงานอดีตชาติของคุณ คุณสร้างมันขึ้นมาเพิ่มมากขึ้น กลางคืนมันก็เป็นแค่ความมืด ความเป็นกลางที่ไม่มีแสงสว่าง คุณต่างหากที่เป็นส่วนไปกระตุ้นมัน สร้างบางสิ่งที่เราเรียกว่าการกระแทก แรงกระแทกที่คุณสร้างขึ้นในความมืดจึงเป็นสิ่งที่คุณกลัว
สถานการณ์อะไรที่คุณมีในชีวิตของคุณ ทุกคนในที่นี้ รวมถึงผู้สื่อความด้วย สถานการณ์อะไรที่คุณมีในชีวิตของคุณ ที่คุณเพิ่มเข้าไปในความมืด ที่คุณกังวลกับมัน ที่ผลลัพธ์จะเป็นความมืดในจิตใจของคุณ เพราะว่านั่นคืออคติของพลังงานอดีตชาติของวิญญาณเก่าแก่ คุณไม่เคยหันออกไปได้ถูกทาง หนีไม่พ้น ไม่มีแสงสว่าง มองดูเข้าไปในพลังงานอดีตชาติของคุณ มันไม่เคยได้ผล ถูกไหม นั่นคือสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมาในความมืด
ที่นี่ คุณอาจตื่นขึ้นมาในความมืด พลังงานอดีตชาติของคุณออกมาบอกว่า สถานการณ์ดูไม่ดีเลย แล้วคุณก็เริ่มสร้างบ้านของความมืด ประตู หน้าต่าง สร้างขึ้นมาจากความกลัว คุณเก็บตัวอยู่ในบ้านด้วยผลลัพธ์ที่เลวร้าย การแก้ปัญหาและสิ่งที่คุณจะทิ้งหลังจากนั้นจบสิ้นลง มันเริ่มดึงดูดสารเคมีของความกลัวในร่างกายของคุณ แล้วคุณก็นอนไม่หลับ
เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ มนุษย์ที่รัก นี่เป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบการปรับตั้งค่าใหม่ มันไม่ได้หยุดอยู่ที่ตรงนั้น คุณเป็นคนสร้างแรงกระแทก ทั้งหมดก็คือคุณ ไม่มีอะไรต้องทำกับความมืด คุณสร้างมันขึ้นมาจากความมืด จากนั้นดวงอาทิตย์ก็ขึ้น คุณควรรู้สึกได้ถึงความน่าอัศจรรย์ของทุกสิ่ง โอ... นี่คือดวงอาทิตย์ ฉันดีใจที่มันจบลงเสียที แต่โชคไม่ดีที่การกระแทกยังคงอยู่ เหตุผลก็เพราะคุณเป็นคนสร้างมันขึ้นมา
มันไม่ได้มาจากโลกปีศาจ มันไม่ได้มาจากแรงผลักดันทางโลกอื่นๆ คุณเป็นคนสร้างการกระแทก คุณหยิบมันขึ้นมา พามันไปที่ทำงาน พามันไปที่โรงเรียน คุณพามันไปที่อื่นๆ แล้วคุณก็กังวลต่อไป ที่รัก ความมืดบนโลกนี้ขึ้นอยู่กับคุณในการสร้างการกระแทกของคุณเอง ดังนั้น คุณจึงเข้าสู่แสงสว่างไม่ได้ คุณจึงคิดให้เหนือกว่าการกระแทกไม่ได้ คุณจึงมองไม่เห็นพระเจ้าภายใน
คุณมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ทำอย่างไรจึงจะเปลี่ยนมันได้ บอกฉันเกี่ยวกับการกระแทก เรารู้แล้ว เรารู้ว่าคุณกำลังคิดอะไร สิ่งที่มากระแทกในเวลากลางคืน เราจะบอกคุณ วิญญาณเก่าแก่สร้างการกระแทกมากกว่าคนอื่นๆ มากำจัดมัน นี่เป็นเวลาที่คุณจะเข้าใจ ไม่ว่าคุณจะรับรู้ความมืดในสิ่งใดๆมากแค่ไหน ความมืดในสถานการณ์ใดๆมากแค่ไหน ในชีวิตของคุณในตอนนี้ ไม่ว่าแรงกระแทกจะใหญ่ขนาดไหน คุณสร้างมันขึ้นมา แบกไว้บนบ่าของคุณ
ไม่ว่ามันจะใหญ่ขนาดไหน พระเจ้าใหญ่กว่า นั่นคือสิ่งที่คุณได้รับในชีวิตของคุณ ในตอนนี้ และความยากลำบากในการรับการกระแทกและแก้ไขมันก็คือ ไม่สามารถมองแบบนั้นได้ เพราะว่าตลอดชีวิตของคุณสนใจอยู่แต่ในการกระแทก คุณต้องการความช่วยเหลือ มันเป็นสิ่งที่ดีที่คุณได้รับ ในพลังงานนี้ ความกรุณา สนามพลัง จิตสำนึกที่อยู่ที่นี่ ที่เป็นส่วนหนึ่งของตัวคุณคนใหม่ อยากต่อสู้กับการกะแกทกนี้ด้วยแสงสว่างทั้งหมดที่คุณมี
แต่ที่รัก พวกคุณบางคนสนใจแต่อยู่ในการกระแทก คุณรักการกระแทก คุณจะไม่เป็นตัวคุณถ้าไม่มีการกระแทก และคุณบอกเพื่อนของคุณทุกคนเกี่ยวกับการกระแทก คุณพูดว่า นี่คือปัญหาของฉัน มันจะเป็นอย่างนี้ คุณพูดมันออกมา มันจึงยังคงอยู่ คุณภาคภูมิใจกับมัน คุณบอกกับตัวเองว่าที่คือสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับฉัน นี่คือโรงพยาบาลที่ฉันไปรักษา นี่คือสิ่งที่หมอบอกฉัน มันคือฉัน คุณพูดอย่างนั้น เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่
คุณเคยคิดหรือเปล่าว่า คำพูดเหล่านั้นของคุณเอง คุณเคยคิดหรือเปล่าว่า คำพูดที่คุณพูดบ่อยๆ มันก็เหมือนกับรายการอาหารที่คุณสั่งในภัตตาคาร ฉันต้องการสิ่งนี้ ฉันต้องการสิ่งนั้น ขอบคุณ แล้วมันก็มาตามเวลา นี่ครับ ที่คุณสั่ง ถึงเวลาแล้ว ที่คุณจะค้นพบความงดงามของพระเจ้าภายใน พร้อมแล้วที่จะแก้ปัญหาการกระแทก และมันก็ไม่ได้ใช้เวลานานนัก
ถ้าคุณเริ่มให้คำสั่ง และส่งคำสั่งสำหรับสุขภาพของคุณออกไป เพื่อผลลัพธ์ที่กรุณาในสถานการณ์ของคุณ ถ้าคุณเริ่มบอกกับคนอื่นในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในหนทางที่กรุณา ฉันแก้ปัญหานี้ได้ ฉันยังไม่รู้วิธีว่าจะต้องทำอย่างไร มันจะเกิดขึ้น มันอยู่แถวๆนี้ ฉันจะเป็นอิสระจากมัน เสียใจด้วยกับตัวฉัน ฉันจะเป็นอิสระจากมัน
ทุกคนที่มาติดต่อกับคุณ คำพูดของคุณก็แค่เป็นบวกเกี่ยวกับชีวิตของคุณเอง แล้วการกระแทกก็จะจากไป แม้ว่าเวลานั้นจะเป็นเวลาที่มืดมิดที่สุดในชีวิตของคุณก็ตาม แม้แต่ในเวลากลางคืน แสงสว่างกำลังแสดงตัวมันเองออกมา เพราะว่านั่นคือสถานะตามธรรมชาติของคุณ คุณมีไฟฉายเป็นของตัวเอง พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า คุณอยู่ที่ไหน ที่นั่นไม่เคยมืด คุณอยู่ที่ไหน ที่นั่นไม่เคยมีกลางคืน
คุณไม่สามารถดับแสงของพระเจ้าได้ คุณไม่สามารถหยุดความเป็นอมตะของสิ่งที่อยู่ภายในตัวคุณได้ คุณอยู่ที่นี่มาตลอดกาล และจะอยู่ที่นี่ไปตลอดกาล วิญญาณของคุณไม่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบ และมันเต็มไปด้วยแสงสว่างในพลังงานนี้ ไม่มีคืนอันมืดมิดอีกต่อไปแล้ว คุณสร้างการกระแทกมาจากนิสัยที่ไม่ดี แต่ไม่เข้าใจว่าแสงสว่างอยู่ข้างหลังคุณ และร้องเรียกคุณ เวลาจะอยู่ฝ่ายเดียวกับคุณ
ที่รัก วิธีปฏิบัติก็คือ คำพูดของคุณที่พูดออกมากับคนอื่น ให้เหมือนกับคุณสั่งอาหาร ยิ่งคุณพูดมันออกมามากเท่าใด ยิ่งคุณพูดกับคนอื่นมากเท่าใด การกระแทกก็ยิ่งจากไปเร็วเท่านั้น ยังมีคนที่สนใจอยู่จะในการกระแทกเป็นอย่างมาก พวกเขาอยากตัดสินใจว่า จะทำมันหรือไม่ นี่เป็นทางเลือกเสรี และจะยังคงเป็นทางเลือกเสรี
ที่รัก คุณสามารถนำการกระแทกติดตัวคุณไปได้ตลอดกาล นั่นคือทางเลือกเสรี ถ้าคุณต้องการมัน แต่ความแตกต่างจะเป็นอย่างนี้ คนที่ยังวนเวียนอยู่ในความขัดแย้งและความกลัว จะไม่มีอายุยืนยาว มีบางสิ่งกำลังเกิดขึ้นกับกระบวนการของความอ่อนเยาว์ในร่างกายมนุษย์ มันมองหาและคาดหวังความสุข ความกรุณา และความสมดุล มันมองหาความสอดคล้องกับตัวมันเอง ที่ไม่ต้องต่อสู้กับความกลัว
เมื่อมันมองเห็นความสอดคล้อง คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น คุณจะอ่อนเยาว์ขึ้น เทโลเมียร์จะไม่สั้นลงมากนักในแต่ละปี คุณสามารถมองเห็นได้ในกระจกเงา และคุณรู้ว่ามันได้ผล คุณหัวเราะบ่อยแค่ไหน คุณหัวเราะกับตัวเองบ่อยแค่ไหน เวลาไม่มีใครอยู่ ถ้าคุณไม่ได้หัวเราะมากนัก คุณควรคิดถึงเรื่องนี้ได้แล้ว เพราะว่าจริงๆแล้วคุณมีความสุข
คนที่มีความสุข จะยิ้มให้กับตนเองในกระจก พวกเขามอง อาจถึงกับชี้ แล้วก็พูดว่า ฉันเห็นพระเจ้าในตัวคุณ ความกรุณาที่เริ่มเกิดขึ้น ที่อยู่เหนือธรรมชาติของมนุษย์ จิตแพทย์ทำงานกับสิ่งนี้อย่างคงเส้นคงวา งานของพวกเขาทั้งหมดก็คือทำให้คนสมดุล และเรากำลังจะบอกคุณว่า คุณมีมันอยู่ภายใน อย่างที่พวกเขาพูดว่าอยู่ในอวกาศ  นั่นคือสิทธิพิเศษสูงสุด
ตอนนี้ ในพลังงานใหม่นี้ ไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่บนโลกนี้มานานเท่าใด หรือคุณคิดว่าคุณคือใคร หรือคุณคิดว่าคุณทำอะไรได้บ้าง มันเป็นของใหม่ และมันอยู่ที่นั่น เพราะว่าสมดุลของความมืดและแสงสว่างในวันนี้มีความแตกต่างจากเมื่อก่อน คำเชื้อเชิญให้รักษาอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าใครอยากให้รักษา มันจะไม่เป็นความคับข้องใจ มันไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นในหนทางที่คุณคิด ขับไล่ความกลัวออกไป
โรคทั้งหลายอยู่ในจิตสำนึกของมนุษย์ คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องของเซล แต่มันเป็นเรื่องของเซลที่ตอบสนองต่อจิตสำนึกของมนุษย์ บางครั้งมันก็เขียนอยู่ในพลังงานอดีตชาติ บางครั้งคุณก็คิดว่ามันคือสัญญาที่เขียนเอาไว้ให้คุณป่วย ไม่ใช่อย่างนั้น สัญญาเขียนด้วยน้ำหมึกที่มองไม่เห็น และนี่เป็นเวลาที่จะเปลี่ยนมันทั้งหมด
สัญญาใหม่ที่เขียนว่า ฉันมาอยู่ที่นี่ เพื่อมีความสุขกับชีวิต โดยไม่มีโรค ฉันมาอยู่ที่นี่เพื่อความสมดุล เพื่อมีความสุข เพื่อมีอายุยืนยาว เพราะว่าฉันคู่ควรกับมัน ฉันมีพระเจ้าอยู่ภายใน นี่คือพลังงานใหม่ และฉันเป็นส่วนหนึ่งของมัน นั่นคือความจริงของวันนี้ มันเป็นข้อความของครายออนและรูปธรรมอื่นอีกมากมายในพลังงานใหม่นี้
วิญญาณเก่าแก่ต้องตื่นขึ้น ออกจากกระบวนทัศน์เก่าของการกระแทก อย่าให้สิ่งที่มากระแทกคุณในเวลากลางคืนเป็นคุณ นี่เป็นเวลาที่จะเปลี่ยนแปลง เมื่อคุณตื่นขึ้น มีเสียงเบาๆกระซิบว่า วันนี้ ฉันจะกังวลเรื่องอะไรดี เราขอท้าคุณให้สร้างการประกาศที่เป็นบวก แล้วมันจะแก้ปัญหาที่เป็นลบได้ พูดตอบกลับมันไปว่า ฉันมีความสมบูรณ์แบบของพระเจ้าภายใน พระผู้สร้างๆฉันมาในฉายาลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบ นั้นคือฉัน
ความคิดที่เป็นลบจะไม่มีโอกาส จินตนาการถึงแสงสว่างในร่างกายของคุณจากหัวถึงเท้า รู้สึกถึงเกราะป้องกันที่มาพร้อมกับชัยชนะ ที่ฆ่าฟันการกระแทก ตัวคุณเอง ที่เราพูดที่นี่ มีอะไรชัดเจนกว่านี้อีกบ้าง วิญญาณเก่าแก่ทั้งหลาย ทางเลือกเสรี อะไรคือทางเลือก อะไรคือความงดงาม อะไรคือพลังอำนาจ อะไรคือแสงสว่าง ค้นพบมัน ใช้มัน เห็นมัน แบ่งปันมัน
ทั้งหมดนั้นสำหรับตอนนี้ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าใครกำลังฟัง และเรารู้ว่ามันเพื่อพวกคุณทุกคน

And so it is.

Who is God?  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่เป็นเวลาที่งดงาม เมื่อหัวใจอ่อนโยน เมื่ออคติของมนุษย์ลดน้อยลง เราสามารถพูดถึงสิ่งต่างๆที่เป็นส่วนตัว งดงามได้ กระบวนการต่างๆที่คุณอาจไม่ได้คาดหวัง เนื่องจากเราสามารถให้เรื่องราวแก่คุณได้ มันอาจปลุกคุณให้ตื่นขึ้นมา ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ หรืออาจไม่มีใครบอกคุณ
ขณะที่เราทบทวนสิ่งนี้อีกครั้ง มีคำเตือน มันอาจลอยไปสู่สิ่งที่คุณถูกสอนมา สำหรับคนที่เชื่อมัน คุณอาจเปลี่ยนแปลงสิ่งที่คุณอาจถูกสอนมาโดยคนที่คุณรัก นั่นเป็นเรื่องยาก แต่เราไม่สามารถวางมันลงได้ หมายความว่า เราไม่สามารถหยุดพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ในความคิดของคุณ พระเจ้าคือใคร “ใคร” ไม่ใช่ “อะไร” พระผู้สร้างของจักรวาลไม่ใช่พลังงาน มันเป็น “ใคร” ไม่ใช่ “ใคร” แบบมนุษย์ มันไม่ได้มีจิตสำนึกแบบมนุษย์ มีสมอง มีหัวใจ
มันมีความรักที่บริสุทธิ์ บริบูรณ์ คำว่า “ใคร” ที่คุณคิด ที่สร้างกาแลกซี่นี้และทุกสิ่งในนั้น “ใคร” นั้นมีทัศนคติ “ใคร”คือพระเจ้าในความคิดของคุณ มันเป็นบางสิ่งที่คล้ายกับพ่อแม่ มันเป็นมากกว่านั้น เพราะเวลาคุณไม่ได้อยู่ที่นี่ คุณเป็นส่วนหนึ่งของ“ใคร” เมื่อคุณไม่อยู่ ส่วนของพระเจ้าก็ไม่อยู่ด้วย ถ้าเราบอกคุณว่า พระผู้สร้างของกาแลกซี่และจักรวาลรู้ว่าคุณคือใคร
คุณเป็นส่วนหนึ่งของ“ใคร”  คุณหลงลืมไป มันไม่ใช่พระผู้สร้างรู้ เกี่ยวกับมนุษย์ตัวเล็กๆ ระบบทางวิญญาณเล็กๆ ในกาแลกซี่ จักรวาลขนาดมหึมา มันไม่ได้เป็นแบบนั้นแต่อย่างใด คุณหลงลืมไป เนื่องจากคุณเป็นส่วนหนึ่งของพลังงานแห่งการสร้างสรรค์ พระเจ้าอยู่ในตัวคุณ ใครคือพระเจ้า ไม่ใช่พ่อแม่ มันเป็นพลังงานที่หลงลืมไปจากคุณ
ถ้าพระเจ้าคือความรักและความกรุณา คุณคิดหรือเปล่าว่า ความสัมพันธ์ก็คืออะไร คุณอาจพูดว่ามีความสัมพันธ์ โอ ใช่ มาย้อนกลับไป ในพลังงานระดับต่ำ สภาวะทางวิญญาณระหว่างมนุษย์กับพระเจ้า มีการพูดกันผิดๆ และสิ่งที่คุณทำกับพระเจ้า เราได้พูดเรื่องนี้หลายครั้งว่า คุณนำพระเจ้าไปไว้ในที่ของจิตสำนึกแบบมนุษย์
คุณไม่สามารถคิดไปให้เหนือกว่าตัวคุณได้ ไม่สามารถคิดไปให้เหนือพ่อแม่ของคุณได้ คุณไม่สามารถคิดไปให้เหนือกว่าความเป็นมนุษย์ได้ ดังนั้นคุณจึงนำความเป็นมนุษย์ไปไว้บนพระผู้สร้างของทุกสิ่ง คุณทำให้พระผู้สร้างยากจะเข้าถึง เราอยากแสดงให้คุณเห็นว่า มันไร้สาระมากแค่ไหน เราอยากให้คุณเห็นความเป็นจริง ที่งดงามกว่างดงาม
เราอยากให้คุณหายใจลึกๆ เพราะว่าสิ่งที่เราจะบอกคุณ เป็นสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง พระเจ้าไม่เพียงแต่รู้จักคุณ รู้ว่าคุณคือใคร อยู่กับคุณ คุณเป็นส่วนหนึ่งของปริศนาที่น่าอัศจรรย์ ที่โลกนี้พึ่งพา ไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วยความบังเอิญ คุณมีชีวิตอยู่มาก่อน คุณเป็นอมตะ ส่วนของพระเจ้าที่คุณเป็น ที่คุณเรียกว่าวิญญาณ ไม่เคยมีจุดเริ่มต้น เป็นอย่างนี้เสมอมา คุณอยู่ที่นี่ตอนจักรวาลถูกสร้างขึ้น คุณจะอยู่ที่นี่เมื่อมันสลายไป นั่นคือคุณ
คุณคิดว่าความสัมพันธ์นั้นคืออะไร ต่อสิ่งที่คุณเรียกว่าพ่อแม่ ถ้าคุณอยากเรียกอย่างนั้น อะไรคือความสัมพันธ์กับลูกของคุณ เราเคยถามอย่างนี้มาก่อน เราอยากถามอีกครั้ง แต่แตกต่างออกไป พวกคุณบางคนมีลูก บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา อ่อนเยาว์ ลูกที่เติบโตขึ้น แต่เราอยากให้คุณนึกถึงเด็กทุกคนในตอนนี้ ที่คุณมีบางสิ่งที่ต้องทำด้วย
พวกเขาอาจมีอายุ 6-8 ปี พวกเขายังต้องพึ่งพาคุณ ความรัก ความเอาใจใส่ที่คุณมอบให้แก่พวกเขา ความงดงามของพวกเขา เวลาที่คุณยืนอยู่ที่หัวเตียง มองดูพวกเขาหลับ หัวใจของคุณแทบจะออกมาเต้นข้างนอก เราจะบอกคุณว่า ขยายความรู้สึกนั้นออกไปล้านเท่า นั่นคือความสัมพันธ์ระหว่างคุณและพระผู้สร้าง
ตอนนี้ จินตนาการถึงเด็ก 6-7 ปี มาหาคุณแล้วก็พูดว่า หนูสงสัย คุณรักหนูมั้ย คุณแม่ คุณรักหนูหรือเปล่า คุณจะพูดอย่างไรกับเด็กไร้เดียงสาคนนั้น เด็กที่งดงามคนนั้น คุณจะพูดว่า ฉันจะไม่บอกเธอ ฉันอยากให้เธอกระโดดเข้าไปในห่วงของเวลาของเธอ ฉันอยากให้เธอเข้าไปในนั้น อาจเจ็บปวดเล็กน้อย ต้องคลานหลายร้อยก้าวออกมาจากที่นั่น เมื่อเธอคลานออกมาได้แล้ว จะไปไหนก็ไป และเมื่อเธอเหนื่อยจริงๆ ค่อยมาพูดเรื่องนี้กันอีกครั้ง
ที่รัก ยินดีต้อนรับสู่โลก นั่นคือสิ่งที่คุณทำกับพระเจ้า โดยเฉพาะจากส่วนลึกของความไม่รู้ นั่นคือจิตสำนึกระดับต่ำที่มนุษย์มี นั่นคือสิ่งที่คุณทำ ประตูสู่ความสัมพันธ์ ความงดงาม เครื่องมือของพระเจ้า เปิดกว้างขึ้นแล้ว และภาวะความเป็นคู่ของร่างกายของคุณก็คือทั้งหมดที่คุณต้องข้ามผ่าน เพื่อจับมือกับพระเจ้า
คำถามที่ถามในวันนี้ หลายคนถามว่า ฉันจะทำอย่างไร ต่อไปจะเป็นอย่างไร และในฐานะที่คุณเป็นมนุษย์ คุณจะถามอะไรกับพระผู้สร้าง พระเจ้าที่รัก ฉันรู้ว่าประตูเปิดแล้ว ฉันรู้ว่าฉันเป็นส่วนหนึ่งของมัน นำทางฉันไป จากนั้นก็แค่นิ่งสงบ เพราะว่านั่นคือเจตนารมณ์ของคุณ และจิตสำนึกของคุณกับพระผู้สร้าง แล้วคุณจะได้รับการตอบสนอง
คุณจะเริ่มรู้สึกว่ามีความช่วยเหลือ และมันไม่ได้มาจากที่ไหนอื่น มนุษย์คนอื่น มันมาจากแหล่งกำเนิดที่คุณมีภายในตัวคุณเอง มันจะมาอย่างช้าๆเพราะว่าคุณต้องเดินผ่านภาวะความเป็นคู่ สารเคมีในร่างกาย และในจิตสำนึก ภพชาติทั้งหมดที่คุณเกิดมา มีความสัมพันธ์อยู่แบบเดียวและม่านพรางปิดบังมันเอาไว้ เพราะว่าในพลังงานเก่า มันยาก
นี่ไม่ใช่พลังงานเก่าแล้ว นี่ไม่ใช่ยุคใหม่ของปู่ของคุณ นี่เป็นยุคใหม่ และทั้งหมดที่เป็นในวันนี้ มีกฎเกณฑ์ที่แตกต่างออกไป แต่หลักใหญ่ก็คือประตูเปิดแล้ว ม่านพรางกำลังยกขึ้น อย่าอยู่ในพลังงานเก่า เนื่องจากเมื่อคุณเงยหน้าขึ้นถามว่า คุณรักฉันหรือเปล่า จากนั้นด้วยเหตุผลบางอย่าง ยกเว้นเหตุผล ฉันไม่รู้ ฉันอยากให้คุณไปที่นี่ ทำสิ่งนี้ ฯลฯ
ที่รัก ถ้าคุณเห็นสถานการณ์นั้น นั่นคือสถานการณ์ของมนุษย์ ไม่ใช่สถานการณ์ของพระเจ้า คุณต้องพิสูจน์ตัวเองกับพระเจ้าหรือเปล่า ไม่ต้อง พระเจ้ารู้ว่าคุณคือใคร ไม่จำเป็นต้องมีการพิสูจน์ใดๆ ใช่แล้ว คำถามที่ว่า พระเจ้า คุณรักฉันหรือเปล่า เราอยากให้คุณคาดหวังคำตอบในทันที คำตอบจะเย็นฉ่ำ อาจมีน้ำตาไหลออกมา เมื่อภายในตัวคุณให้คำตอบลอยออกมาเพราะว่าคุณถาม เพียงเพราะแค่คุณถาม อย่างแน่นอน
แบบเดียวกับที่ลูก 6-7 ปีถามคำถามนี้กับคุณ แม่รักหนูหรือเปล่า สิ่งที่คุณทำก็คือวิ่งไปหาเขาแล้วก็อุ้มขึ้นมาบอกว่า ตลอดกาล แม้ว่าแม่จะตายจากไปแล้ว หนูยังรู้สึกถึงมันได้ นั่นคือพระเจ้า อย่าไปสับสนกับบางคนที่พูดว่า คุณมีงานต้องทำ ไปที่นี่ ทำสิ่งนี้ นั่นไม่ใช่หนทางของมัน ความงดงามของสิ่งนี้และประตูที่เปิดหมายความว่า ปริศนาข้างหน้าคุณมีความชัดเจนว่างดงาม กรุณา และมีคำตอบ
โดยไม่ต้องมีความซับซ้อนใดๆ ถ้าเพียงแค่คุณทำให้จิตสำนึกต่อสายกับพระเจ้า คุณเชื่อมันหรือเปล่า คุณจะนั่งอยู่คนเดียวได้หรือเปล่า แล้วถามว่า แสดงให้ฉันเห็นว่าทำอย่างไร ฉันรู้สึกถึงคุณได้ ฉันรู้ว่าคุณอยู่ และฉันก็คลาดจากคุณด้วย นั่นคือความสัมพันธ์ นั่นคือ “ใคร” ของพระเจ้า มันไม่ได้ซับซ้อน ไกลที่สุดเท่าที่ความรักจะไปถึงได้ มันคืออมตะ เราอยากให้คุณรู้สึกถึงความสดชื่นของสิ่งนี้
ไม่มีปัญหาเลยว่าปัญหาที่คุณมีในวันนี้จะแก้ไขไม่ได้ ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพใดๆที่ไม่สามารถทำให้ถูกต้องได้ ศาสดาแสดงให้คุณเห็นอะไร ศาสดาที่มาเดินบนโลกนี้ พวกเขาแสดงให้คุณเห็นว่าสามารถควบคุมร่างกายหรือแม้แต่ความตายได้อย่างสมบูรณ์แบบ คุณคิดว่าสิ่งนั้นไม่ปกติ นั่นคือความสัมพันธ์กับพระเจ้า
เราขอเชิญคุณให้ค้นพบความเป็นผู้เชี่ยวชาญที่คุณได้เห็นในประวัติศาสตร์ของโลก เพื่อที่คุณจะได้เชื่อมัน ทำมัน รู้มัน นำมันไปใช้ เพื่อใช้ชีวิตที่ไม่เพียงแค่มีสุขภาพดี แต่ยังมีอายุยืนยาวและมีความสุขด้วย ถ้าคุณมีปัญหา ให้คำตอบมาจากพระเจ้า มาจากจิตสำนึกของคุณเอง โครงสร้างเซลของคุณแก้ปริศนาหนักเกินไป นี่เป็นเวลาที่จะกวาดสิ่งนั้นทิ้งไป และเข้าใจว่าประตูเปิดแล้ว
คุณและประตู พูดมันง่ายกว่าทำ เพราะว่าคุณออกจากเวลาเก่าๆแล้ว อย่าได้ประหลาดใจที่เด็กๆไม่ได้เป็นเหมือนกับคุณ เพราะว่าพวกเขาไม่ได้มีประสบการณ์กับพลังงานเก่าเหมือนคุณ ในความเป็นผู้ใหญ่ของพวกเขา ในการแสวงหาทางวิญญาณของพวกเขา ถ้าพวกเขาเลือกบทเรียนใด พวกเขาจะบินไปสู่ประตูทันที พวกเขาจะมองเห็นหนทาง พวกเขาจะไม่ทำให้มันซับซ้อน พวกเขาจะไม่มองตนเองกระโดดเข้าไปในห่วงเวลาแล้วก็คลานออกมา
สำหรับพวกเขา มันจะชัดเจน เด็กที่เกิดในพลังงานใหม่มีความแตกต่าง อย่าได้ประหลาดใจถ้าพวกเขาไม่เข้าร่วมกิจกรรมใดๆ เพราะว่าพวกเขามองเห็นความสมบูรณ์แบบของโลกวิญญาณภายในตัวของพวกเขาเอง วิหารอยู่ในหัวใจของพวกเขา การแสดงความนับถือเป็นไปโดยอัตโนมัติ ความรักเป็นการหยั่งรู้ นั่นคือสิ่งที่คุณจะคาดหวัง
ขณะเดียวกัน วิญญาณเก่าแก่ คนที่อยู่บนโลกนี้มานานที่สุด พวกเขาจะทำงานส่วนใหญ่ที่ต้องทำเพียงเล็กน้อย เราอยากให้คุณกลับบ้านด้วยความแตกต่างจากตอนคุณมา คืนนี้ ก่อนนอน เราอยากให้คุณพูดอย่างนี้ แล้วรู้สึกถึงผลลัพธ์ของมัน เราขอท้าคุณ สี่คำ ประตูเปิดแล้ว

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น