วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

Vancouver, BC, Canada : “Unexpected Change”



Vancouver, BC, Canada  :  “Unexpected Change”

Saturday & Sunday - March 18-19, 2017

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่เป็นการเริ่มต้นของวัน เป็นเวลาที่เราจะให้ข้อความสั้นๆแก่ผู้ฟังทุกคน การสื่อความครั้งแรกมักจะท้าทายความเชื่อของคุณ ตอนนี้คุณกำลังฟังอะไร คุณกำลังฟังผู้ชายคนหนึ่งพูด หรือว่ามันสูงกว่านั้น นั่นมักจะเป็นทางเลือกของการรับรู้ของทุกคนที่นี่เสมอ จิตสำนึกเป็นกุญแจไปสู่คำตอบของคำถามอยู่เสมอ
จิตสำนึกที่มองสิ่งต่างๆเป็นแบบตามลำดับ แล้วก็มองสิ่งนี้ว่าเป็นไปไม่ได้ หรือเป็นสิ่งที่อยู่เหนือกว่านั้น หรือขณะมีประสบการณ์กับพลังงาน นั่นคือสิ่งที่นำมาแสดง มันไม่ได้มาจากผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้ จากนั้นคุณก็สงสัยว่า มันมาจากที่ไหน นั่นเป็นเรื่องยากเพราะว่า “ที่ไหน” ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับสนามพลังหลากมิติ หรือในการพูดที่อยู่นอกมิติของคุณ ที่นั่นไม่มี “ที่ไหน”
บางทีคุณอาจอยากถามว่า “อะไร” แม้แต่คำว่า “อะไร” ก็ยังยาก เพราะว่า คำว่า “อะไร” บ่งชี้ถึงสิ่งที่เป็นหน่วยๆ มีความมุ่งหมายจะแสดงชื่อ รูปทรง ไม่จำเป็นต้องเป็นมิติอื่น ลองให้คำจำกัดความกับความรักดูสิ มันอยู่ที่ไหน มันคืออะไร คุณอาจติดขัดอยู่เป็นเดือน มีหนังสือกี่เล่มเขียนถึงเรื่องนี้ ที่อธิบายพลังอำนาจ ความงดงาม อิทธิพลของความรัก คำตอบก็คือ มันคือทุกสิ่ง มันสามารถอยู่ได้ในทุกที่
มันไม่ได้พูด มันอยู่ในสายตา มันเป็นหลากมิติ ระหว่างมนุษย์ ระหว่างเด็ก ระหว่างคุณกับสัตว์ มันไม่สามารถอธิบายได้ มันไม่ใช่ความรักอยู่ที่ไหน มันแค่เป็นอย่างนั้น และนั่นคือสิ่งที่คุณกำลังได้ฟัง
แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ก้าวล้ำกว่าในกล่องที่คุณคิด ที่คุณปรารถนาจะให้คำจำกัดความ มันไม่ใช่สิ่งที่ผิดปกติ ที่รัก คุณอยู่ในกล่องเพราะว่านั่นคือหนทางของมัน คุณต้องเป็นแบบเส้นตรงเพราะว่านั่นคือหนทางของมัน จากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลง เราตั้งชื่อการสื่อความนี้ว่า ผู้ชายในกล่อง และเราพูดถึงผู้ชายที่แสดงถึงมนุษย์ทุกคน เขาอาศัยอยู่ในกล่องใหญ่ใบหนึ่ง เราเรียกเขาว่า “โว” ก็ได้ ถ้าเราอยากเรียกอย่างนั้น
เราทำอย่างนี้มาหลายครั้ง เพราะว่า โว ก็คือผู้หญิงและผู้ชาย ถ้าคุณถามโว เขาจะพอใจกับกล่องของเขามาก ทุกสิ่งที่เขาต้องการอยู่ในนั้น โวก็เหมือนกับมนุษย์ส่วนใหญ่ที่เติบโตมาในโลกของการเอาตัวรอด ที่ต้องทำบางสิ่งบางอย่าง เพื่อให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เชื่อฟังพ่อแม่ ทำในสิ่งที่สอน ไปโรงเรียน เรียนรู้สิ่งที่เขาได้รับการสอนซึ่งเป็นแบบเส้นตรง
ไม่ว่าเขาจะมีนิสัยอย่างไร ผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือสิ่งที่รู้ เป็นแบบเส้นตรง จากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตที่เหลือทั้งหมดในหนทางแบบเส้นตรงอย่างมีเหตุผล และเขาก็ชอบมัน คนจำนวนมากไม่เรียกมันว่ากล่อง พวกเขาบอกว่ามันคือชีวิต แต่ที่รัก มันคือกล่อง มันมีขีดจำกัดในสิ่งที่จะทำกับโว เขาคิดอะไร จะทำอย่างไรต่อไป ถ้าสิ่งที่เขาจะทำแสดงออกถึงความแตกต่าง
ในห้องนี้ โวรู้ว่ามีหลายประตู และประตูเหล่านั้นแสดงถึงกล่องที่มีความแตกต่างกัน  และเขาก็รู้ว่าเขาเป็นแบบเส้นตรง ถ้าเขาเดินเข้าประตูเขาจะเดินเข้าไปในกล่องอื่น ถ้าปิดประตู เขาจะอยู่ในกล่องนั้น และกล่องนั้นมักจะเรียกกันว่าศาสนา หรือวัฒนธรรม ความเชื่อ และมันจะเปลี่ยนกระบวนทัศน์ของจิตสำนึกและความคิดของเขา แล้วเขาก็พบคนที่อยู่ในกล่องอื่น ที่พูดว่า โว กล่องของฉันใหญ่กว่ากล่องของคุณ มันดีกว่าเพราะว่าฉันได้เรียนรู้บางสิ่ง นั่นคือศาสดาองค์นี้ ที่รู้สิ่งต่างๆ คุณสามารถติดตามศาสดาองค์นี้ได้ โวตอบว่า ฉันไม่ต้องการอย่างนั้น กล่องของฉันก็ดีอยู่แล้ว
ประตูแล้วประตูเล่า เขาได้พบคนมากมายจากกล่องที่แตกต่างกัน ที่พูดว่า นี่เป็นชีวิตที่ดีกว่าของคุณ เพราะว่าเราต้องทำตามบางสิ่งที่คุณไม่มี แล้วโวก็ตอบว่า ฉันมีความสุขกับตัวฉันเอง ประตูแล้วประตูเล่า ดูเหมือนว่ายิ่งเขามีอายุมากขึ้นเท่าใด เขาก็ยิ่งพบประตูมากขึ้นเทานั้น บางประตูก็ดูไร้สาระ โวมีความสุขกับสิ่งที่เขาเป็น
จากนั้นเขาก็ได้พบกับคนๆหนึ่ง คนๆนั้นพูดว่า โว ฉันมีกล่องใบหนึ่ง มันแตกต่าง โวถามว่าคุณอยู่ประตูไหน เขาตอบว่า กล่องใบนี้ไม่มีประตู โวตอบว่า ไม่มีประตู แล้วฉันจะออกจากกล่องของฉันไปอยู่ในกล่องของคุณได้ยังไง แล้วโวก็ปิดประตู ผู้ชายคนนั้นพูดว่า นั่นคือจุดที่คุณไม่ปิดประตู คุณเห็นหรือเปล่าว่ากล่องของผมร่วมมือกับกล่องของคุณ มันทำให้กล่องของคุณใหญ่ขึ้น
มันทำให้คุณรู้สึกได้มากขึ้น ที่ตอนนี้คุณไม่มีในเรื่องคุณคือใคร ความรักที่คุณอาจมีในภายใน บางทีอาจเป็นเรื่องคุณมาจากที่ไหน โวพูดว่า มาพูดกันตรงๆดีกว่า ไม่มีประตู ฉันไปที่นั่นไม่ได้ มันจะทำให้กล่องของฉันใหญ่ขึ้น และจะทำให้ฉันคิดต่างออกไป ผู้ชายคนนั้นตอบว่า ถูกต้อง โวไม่ได้คิดเรื่องนี้มากนัก แต่มันล่อเขาให้เข้าไปสู่กล่องอื่น
โวกระโดด และเกิดความเข้าใจว่า เมื่อความเป็นแบบเส้นตรงจากไป เขาไม่จำเป็นต้องก้าวเข้าสู่บางสิ่งแล้วก็กลายเป็นสิ่งอื่น โวมีความเชื่อที่ใหญ่ขึ้น มีความรู้มากขึ้น มีความสุขมากขึ้น กล่องของเขาถูกเพิ่มเข้าไป มันไม่ใช่กล่องที่เข้าไปแล้วปิดประตู แล้วลืมทุกสิ่งที่คุณเคยเป็น เมื่อโวกลายเป็นสิ่งนี้ เขาพูดว่า แสดงให้ฉันเห็นมากกว่านี้ มันจะต้องมีกล่องอื่นที่ใหญ่กว่านี้ที่ทำให้กล่องนี้ใหญ่ขึ้นไปอีก ตอนนี้ ฉันติดใจมันแล้ว เพราะว่าฉันทำมันได้ดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาในชีวิตของฉัน ฉันรู้สึกดีขึ้น ฉันมีความสุขมากขึ้น ฉันมีอายุยืนยาวขึ้น และ... มีกล่องอื่นอีกไหม
ตอนนี้เขาไม่ได้กำลังพูดกับผู้ชายคนนั้น เขาพูดกับเสียง เสียงนั้นบอกว่า โว มีกล่องที่ใหญ่กว่าเสมอ ในความรักของพระเจ้า คุณจะพบมันถ้าคุณค้นหา ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องความใหญ่ของกล่องที่มนุษย์สามารถเป็นได้ มันขึ้นอยู่กับมนุษย์และจิตสำนึกของเขา ไม่มีประตูเข้ามาเกี่ยวข้อง เหมือนกับทุกสิ่งที่ไม่เป็นแบบเส้นตรง มันจะปรากฏขึ้นเมื่อสูตรถูกต้อง และสูตรก็คือจิตสำนึกระดับที่สูงกว่า
นั่นคือคนที่เริ่มเข้าใจว่าเขาคือใคร มาจากที่ไหน มาทำไม เมื่อพวกเขาเริ่มผ่อนคลาย สารเคมีในร่างกายของพวกเขาเริ่มเปลี่ยนแปลง กล่องกลายเป็นใหญ่มาก พวกเขาแทบจะมองไม่เห็นผนังกล่อง นี่คือเรื่องราวของผู้ชายในกล่อง มันเป็นเรื่องราวของมนุษย์ในตอนนี้ อย่าเข้าใจผิด เราไม่ได้เล่าเรื่องราวของมนุษย์ที่เข้าสู่อภิปรัชญาหรือนิวเอจ เราเล่าเรื่องราวของมนุษย์ที่เริ่มพัฒนาตนเอง ด้วยตนเอง แล้วก็พบจุดมุ่งหมายที่ใหญ่กว่าด้วยตนเอง
ที่มีความสงบสุขมากขึ้น มีอายุยืนยาวขึ้น มีความสุขในชีวิตด้วยตนเอง ไม่ต้องมีอะไรมายึดเหนี่ยว ไม่ต้องมีศาสดา ไม่ต้องมีคำสอนใดๆ เพราะว่าทั้งหมดมีอยู่ภายในตนเองอยู่แล้ว และพวกเขาจะค้นพบมันคนแล้วคนเล่า ไม่ว่าจะอยู่ในวัฒนธรรมไหน ภาษาอะไร นั่นคือเรื่องราวของมนุษย์แบบใหม่ในโลกใหม่ คุณอยู่ที่ไหน เราจะกลับมา

And so it is.

Dual Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คุณรู้ความกรุณาของการสื่อความหรือเปล่า คุณรู้ว่าข้อความมักจะยกระดับมนุษย์ ที่รัก นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะว่าสิ่งที่คุณกำลังรู้สึกมาจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ความรักมากมายมหาศาลเพื่อคุณ ดังนั้น ข้อความจึงมีมากมาย พวกเขาพูดเกี่ยวกับยุคใหม่
ยุคใหม่ก็คือมนุษย์เริ่มรู้สึกได้ถึงตนเองในหนทางที่แตกต่าง คุณรู้ว่าบางครั้งผู้สื่อความจะพูดเกี่ยวกับคนที่ค้นพบสิ่งที่ไม่เคยมีการค้นพบมาก่อน คุณอาจสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไร ที่คุณใช้ชีวิตมาทั้งชีวิตแต่ไม่เห็นบางสิ่งเกี่ยวกับตนเองเลย มันจริงหรือเปล่า ที่คุณสามารถทำมันได้ในวันนี้ โดยที่เมื่อก่อนทำไม่ได้ นี่คือประเด็น
ประเด็นก็คือพลังงานเก่ากับพลังงานใหม่บนโลก ของขวัญและเครื่องมือที่มนุษย์มีกับตนเอง รู้สึกถึงตัวเอง ช่วยเหลือตัวเองได้ในหนทางที่เมื่อวานนี้ทำไม่ได้ หลักฐานก็คือสิ่งนี้ วิญญาณเก่าแก่แบบคุณในตอนนี้ จะมีโลกอยู่เบื้องหลังคุณ สนับสนุนคุณ อย่างที่คุณไม่เคยมีมาก่อน เราอยากให้ข้อความเกี่ยวกับพลังงานอดีตชาติ
ตอนนี้ พลังงานอดีตชาติถูกเรียกว่าบันทึกของคนที่คุณเคยเป็น ทั้งหมดที่คุณเคยทำบนโลกนี้ อารมณ์ที่คุณเคยมี เพศที่คุณเคยเป็น สิ่งที่คุณเรียนรู้มา สิ่งที่คุณมีประสบการณ์ นั่นคือพลังงานอดีตชาติ คุณสามารถจินตนาการได้ถึงสิ่งต่างๆหลากหลายที่รู้สึกได้จากอดีตชาติ อะไรที่คุณรู้สึกได้มากที่สุด แม้ว่าเราจะเคยพูดเรื่องนี้กับคุณมาก่อน เราจะให้อุปมาแก่คุณเล็กน้อย
มันเป็นเรื่องของชาวนา ชาวนาคนนี้อยู่ในพลังงานเก่า นี่เป็นอุปมาเกี่ยวกับพลังงานอดีตชาติ เมล็ดพันธ์ที่ชาวนาปลูกก็คือความทรงจำ ประสบการณ์ต่างๆ มันเป็นเมล็ดพันธ์ที่ดี สิ่งนี้ลึกซึ้ง เป็นสิ่งที่เขาอยากให้เติบโต เขาไม่ได้สนใจเมล็ดพันธ์อื่น มันแฝงตัวอยู่ที่นั่น มันมีอยู่ที่นั่นด้วย แต่เขารู้ว่าเขาต้องการเมล็ดพันธ์ที่ดีเท่านั้น
เขารดน้ำต้นไม้ แต่ในพลังงานเก่า โลกไม่ได้ร่วมมือกับจิตสำนึกของเขา เนื่องจากในพลังงานเก่า อัตราส่วนระหว่างความมืดและแสงสว่างไม่ดีนัก มีความมืดมากกว่าแสงสว่าง ยากที่จะปลูกพืชผล โดยเฉพาะพืชผลที่เป็นบวก จากนั้นมันก็เกิดขึ้น ผลลัพธ์ของกล่อง ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ดูเหมือนว่าได้สัญญาณที่เป็นลบออกมาทั้งสิ้น แมลงศัตรูพืชกัดกินสิ่งที่ดีงามอย่างลึกซึ้ง ปีแล้วปีเล่า นี่คืองานของเขา
จนกระทั่งวันหนึ่ง มีคนถามเขาว่า เขาทำอะไรเพื่อดำรงชีพ เขาตอบว่า ควบคุมแมลง มันเป็นรุ่งอรุณของวันใหม่ พลังงานมีความแตกต่างกันอย่างมาก ตอนนี้ ชาวนาหว่านเมล็ดพันธ์ สิ่งแรกที่เขารู้ก็คือ มันงอกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เขาไม่ได้ทำอะไรแตกต่างจากเดิมเลย มันดูเหมือนพื้นดินเปลี่ยนไป มันงอกงาม มันเติบโตเร็วขึ้นอย่างมาก
เขาพร้อมที่จะรับมือกับแมลงแล้ว เพราะว่านั่นคือสิ่งที่เขาทำมาทั้งชีวิต และด้วยพืชที่เติบโตดีขึ้น มันอาจทำให้มีแมลงมากขึ้น เขารอ แล้วเขาก็รู้ว่า แมลงไม่มา มีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป โลกกลายเป็นยาฆ่าแมลงเสียเอง พลังงานของพื้นดินเองจะไม่ยอมให้แมลงมาอยู่ที่นั่น และในไม่นาน เขาก็เห็นพืชที่เขาปลูก ของสิ่งดีๆที่เขาปลูก ให้ผล
นี่คือเรื่องราวของพลังงานอดีตชาติของคุณในวันนี้ มันถูกสอน มันถูกรู้สึก เราไม่ใช่รูปธรรมเดียวที่มาบอกคุณอย่างนี้ ที่รัก เราจะบอกสิ่งนี้แก่คุณ เมื่อพูดถึงพลังงานอดีตชาติของคุณในพลังงานเก่า สิ่งที่คุณทำก็คือควบคุมแมลง เนื่องจากสิ่งดีๆไม่เคยขึ้นมาสู่พื้นผิว และสิ่งที่มีผลกระทบต่อคุณมักจะเป็นส่วนที่เป็นลบ ส่วนที่คุณต้องหยุดและให้อภัย เขียนมันเสียใหม่ วางกรอบมันเสียใหม่
เราเคยสื่อความมาแล้วหลายครั้งว่า คุณไม่จำเป็นต้องมีมันอีกต่อไปแล้ว มันไม่ได้รับใช้จุดมุ่งหมายแต่อย่างใด และในพลังงานใหม่ มันไม่ได้เป็นของคุณอีกต่อไป คุณทำอะไรไปเมื่อเร็วๆนี้ ที่อนุญาตให้มันยังคงอยู่ คุณกำหนดความมีคุณค่าในตนเองให้ต่ำหรือเปล่า และถ้าคุณทำอย่างนั้น แมลง มา แต่ที่รัก เราอยากบอกคุณว่า มันไม่จำเป็นต้องอยู่ที่นี่อีกแล้ว
เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือสิ่งนี้ การยกระดับของพลังงาน ที่เกิดขึ้นก่อนและหลังปี 2012 กับคุณเป็นการเฉพาะ ได้มอบพื้นดินใหม่แก่คุณ ที่ไม่เพียงมีความต้านทานต่อสิ่งที่เป็นลบเท่านั้น ทั้งยังไม่ต้องการให้สิ่งที่เป็นลบโผล่หัวขึ้นมาในชีวิตคุณด้วย อะไรก็ตามที่คุณรู้สึกในอดีตรวมถึงชีวิตนี้ด้วย มันไม่จำเป็นต้องเป็นของคุณ คุณไม่ต้องเป็นเจ้าของมันอีกต่อไป
สิ่งที่โผล่ขึ้นมาได้ ที่คุณอนุญาตมีเพียงสิ่งที่เป็นบวกเท่านั้น พลังงานอดีตชาติของคุณจะเริ่มหล่อเลี้ยงคุณด้วยสิ่งที่คุณคู่ควรในที่สุด ประสบการณ์ที่ดีที่คุณมี มันเป็นอย่างไรที่มีความสุข คุณกำลังฟังอยู่หรือเปล่า เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เราจะจุดประกายเด็กภายในขึ้นมาใหม่ได้อย่างไร จะยิ้มได้อย่างไรเวลาที่คุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า แทนที่จะกระเสือกกระสนไปตลอดวัน เราได้บอกไปแล้ว
มันอยู่ในตัวของวิญญาณเก่าแก่และพลังงานใหม่ ถ้าคุณอนุญาตมัน มันอยู่ภายใน สิ่งเหล่านี้ในพลังงานอดีตชาติของคุณจะเริ่มรับใช้คุณ เราเคยสื่อความเมื่อหลายปีก่อน เก่ามากที่เผยแพร่ ชื่อเรื่องก็คือ อดีตชาติแสดงออกถึงความกลัว(Pastlife Present Fear) ตอนนี้ เราจะเขียนมันเสียใหม่ เพราะว่านี่เป็นปัจจุบัน คำสัญญาของอดีตชาติในอนาคต คือที่ๆมันกำลังไปในตอนนี้
เตรียมพร้อมสำหรับการดึงสิ่งดีๆต่างๆขึ้นมาจากพลังงานอดีตชาติ เฉพาะสิ่งที่ช่วยเหลือคุณ วางกรอบใหม่ให้คุณ สิ่งที่อยู่ในนั้นมีความลึกซึ้ง ทุกสิ่งที่คุณเรียนรู้มาเพื่อทำให้สิ่งต่างๆได้ผลสำหรับคุณ เกิดขึ้นกับคุณ สิ่งดีๆ ไม่เพียงแค่การฝึกสอน ไม่เพียงแค่ว่าคุณคือใคร ไม่เพียงแค่สุขภาพที่คุณมี แต่ที่รัก มันรู้สึกอย่างไร ที่จะฉลอง ที่จะมีความสุขกับชีวิตของคุณ ความสุข ทั้งหมดอยู่ที่นั่น
มีคนพูดว่า อดีตชาติของฉันมีช่วงเวลาที่ยุ่งยาก ฉันไม่มั่นใจว่ามันจะเป็นชีวิตที่ดี คุณเพิ่งสั่งอดีตชาติของคุณไป ให้เอาแมลงมาให้คุณ คุณเห็นหรือเปล่าว่า สิ่งนี้ทำงานอย่างไร คุณมีส่วนรับผิดชอบ ถ้าคุณสงสัยมัน เมื่อคุณพูดอย่างนี้ ในพลังงานอดีตชาติของฉัน ฉันจะสั่ง นำประสบการณ์นั้นออกมาจนกว่าฉันจะป่วย
เพราะว่านั่นคือเวลาที่ดี เวลาที่เด็กหัวเราะ เวลาที่คุณมีความสุขกับชีวิต ลืมทุกสิ่งจากความเจ็บป่วยในทุกภพชาติถ้าคุณต้องการ จากนั้นก็เต้นรำ เพราะว่านั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับ ความสุขของเด็กๆ ไม่ใช่ความทุกข์ร้อนของผู้ใหญ่ นี่เป็นเวลาที่คุณจะไขว่คว้ามัน มันติดต่อกันได้ เสียงหัวเราะ ความสุข สนุกสนาน ไร้ความกังวล นั่นคือสิ่งที่คุณคู่ควร
พวกคุณจำนวนมากจะเริ่มเข้าใจว่าไม่จำเป็นต้องป่วยมาก่อน เพราะว่าตอนนี้ คุณสามารถควบคุมแมลงได้ สิ่งที่เคยสร้างปัญหาให้กับคุณมาก่อน ที่ทำให้คุณยุ่งยากมาก่อน ที่นำสิ่งเหล่านั้นมาให้แก่คุณ ตอนนี้คุณเรียกมันว่าความไม่มีคุณค่าในตนเอง มันจะจางหายไป คุณจะเริ่มได้รับข้อมูลจากวิญญาณของคุณเอง DNA ของคุณเอง นั่นคือที่อยู่ของพลังงานอดีตชาติ จากนั้นมันจะเริ่มขยายความงดงามของคุณ ทำให้คุณภาคภูมิใจที่เป็นวิญญาณเก่าแก่ ที่คุณจะยืนขึ้นแล้วก็พูดว่านี่คือสิ่งที่ฉันรอคอย นี่คือแสงสว่าง ไปหามัน
นี่คืออุปมาเกี่ยวกับชาวนา ชาวสวน แต่ไม่มีอุปมาเกี่ยวกับพลังงาน เพราะว่านั่นกำลังเกิดขึ้นในตอนนี้  ถ้าคุณออกไปจากที่นี่ มีบางคนถามคุณว่า ครายออนพูดถึงเรื่องอะไร อย่าบอกว่า แมลง เราอยากให้คุณบอกว่า ทางเลือก ทางเลือกที่จะอยู่อย่างมีสุขภาพดี ทางเลือกที่จะอยู่อย่างมีความสุข ทางเลือกที่จะไม่วิตกกังวล ทางเลือกที่จะออกจากความกลัว ทางเลือกที่จะพูดว่า อย่าให้สิ่งเล็กน้อยมารบกวนคุณ
ที่รัก คุณจะมีอายุยืนยาว ถ้าคุณรับสิ่งนี้ เราจะพูดอีกครั้งหนึ่งว่า สายลมพัดอยู่ข้างหลังคุณ แม้ว่าคุณกำลังเดินทางผ่านเวลาของการวางกรอบใหม่ ในที่สุด ความสมดุลจะมาอยู่ในแสงสว่าง เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าใครกำลังฟัง พวกคุณบางคนรู้สึกถึงมันเรียบร้อยแล้ว แปลมันให้คู่หูของเราฟัง เมื่อคุณทำได้คุณพูดว่า ฉันไม่กังวลอีกต่อไปแล้ว นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น คุณพูดถูก และทั้งหมดที่เรานำมาก็เพื่อให้คุณเชื่อมัน เข้าใจมัน รู้สึกถึงมัน รับรู้มัน
นั่นคือสิ่งที่ผู้สื่อความทั้งหมดให้คุณในวันนี้ เรานั่งคู่กัน เธอจะเป็นครูในวันพรุ่งนี้ มันเกี่ยวพันกันอย่างใกล้ชิด มันสำคัญ มันสำหรับตอนนี้ ยินดีด้วย กับเวลาที่คุณไม่เคยคิดว่าจะมาถึง ถ้าไม่ใช่คุณในวันนี้ มันก็เป็นคุณในวันหลัง คุณจะได้เห็นว่าทางเลือกเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร เราครายออนรักมนุษย์

And so it is.

Unexpected Change  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ทุกครั้งที่เริ่มต้นข้อความ จะมีเวลาครู่หนึ่งของการปรับตัว การปรับตัวนี้ไม่ใช่เพื่อคู่หูของเรา แต่เพื่อคุณ เพื่อคนที่กำลังฟัง ข้อความนี้ให้มาจากมิติอื่นอย่างแท้จริง สำหรับมนุษย์แล้ว มันคือมิติของความเชื่อ ถ้าคุณสามรถเปลี่ยนเกียร์ได้ ในจิตใจของคุณหยุดฟังมนุษย์แล้วหันมาฟังข้อความหลากมิติจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง
สิ่งที่เราพูดในวันนี้ อาจแตกต่างจากเมื่อก่อนเล็กน้อย เราเริ่มต้นด้วยการเติมความรักให้กับมนุษย์ คุณดึงมันออกไป คุณปกปิด เวลาก่อนหน้านี้นำคุณไปสู่จุดจบของวงจร คุณทำมันโดยไม่เกิดสงครามครั้งใหม่ คุณผ่านมันมาโดยปราศจากความโหยหาสงคราม เพียงแต่คุณไม่รู้ว่าคุณได้ทำอะไรไป คุณพบตัวเองอยู่ในพลังงานใหม่
นับตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา หลายสิ่งมีปฏิกิริยาและเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่เพียงแค่คุณ นั่นคือสิ่งที่เราอยากพูดถึง มาเริ่มกันที่พื้นฐานประการหนึ่ง เราได้เคยอธิบาย พูด สื่อความเกี่ยวกับเส้นแรงคริสตัลของโลกนี้ เราบอกคุณว่ามันเป็นเส้นแรงของการจดจำ มันเป็นเส้นแรงที่ตื่นตัว และถูกกระตุ้นตื่นโดยอารมณ์ ความเมตตาของมนุษย์ เราบอกคุณว่ามันเป็นเส้นแรงทางด่วน
พูดได้ว่า ถ้ามันเปลี่ยนแปลง มนุษย์ที่อยู่เหนือมันจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนั้น จนถึงตอนนี้ มันมีแต่สิ่งที่เป็นลบ เพราะว่านั่นคือสิ่งที่ธรรมชาติของมนุษย์ตอบสนอง ถ้าคุณไม่เชื่อเรา ไปดูข่าว มันดูเหมือนเป็นสิ่งที่มนุษย์สนใจ ดึงดูดใจ ความน่ากลัว ความเป็นลบ ความขัดแย้ง นั่นคือธรรมชาติของมนุษย์ และสิ่งนั้นกำลังเปลี่ยนแปลง
ดังนั้นเส้นแรงนี้จะตอบสนองต่อสิ่งที่คุณตอบสนองด้วย นั่นคือเหตุผลที่ทำไม อะไร จนถึงตอนนี้ เกิดอะไรขึ้นกับเส้นแรงคริสตัลของโลกนี้ในพลังงานใหม่ เราคิดว่าเราเคยบอกใบ้แก่คุณไปแล้ว ที่รัก มันคล้ายกับการรีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ และสิ่งที่เคยจดจำเอาไว้เมื่อก่อนนี้ ซึ่งเป็นลบ ความขัดแย้ง ในสถานที่ๆจดจำมันเอาไว้ จะเริ่มจางหายไป
คล้ายกับเวลาสร้างฟิสิกส์ที่แตกต่างกันเกือบทั้งหมด เพื่อคุณ เพื่อโลก พูดได้ว่ามันเป็นเส้นแรงทางด่วน ที่ตอนนี้คุณประทับรอยมันใหม่ เมื่อคุณรีสตาร์ทใหม่ ทั้งหมดที่เคยเป็นมาก่อนจากไป แล้วก็เริ่มใหม่อีกครั้ง ที่รัก นั่นคือสิ่งที่กำลังดำเนินไป ตอนนี้เราจะเริ่มด้วยเรื่องธรรมดา เพราะว่าเส้นแรงคริสตัลเป็นตัวอย่าง มันเป็นแบบเส้นตรง คุณสามารถเข้าใจมันได้
จากนั้นก็มีคนที่ถามคำถามลึกซึ้งเกี่ยวกับ เวลา ตอนนี้ ถ้าคุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสัมมนา มันก็ยากที่คุณจะทำความเข้าใจการอธิบายนี้ เพียงเพราะว่าการสัมมนาอธิบายมัน ความรู้ที่นำมาแสดงเกี่ยวกับวงจรของเวลา ตอนนี้ วงจรของเวลาไม่ใช่สิ่งใดๆที่คุณรู้สึก เพราะว่าสำหรับคุณมันเป็นเส้นตรง สิ่งนั้นแสดงถึงอนาคต แต่ความเป็นจริงเป็นแฟรคทัล มันเดินทางในวงกลม มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ
ในหนทางใดหนทางหนึ่ง คุณอาจพูดว่า เมื่อสิ่งต่างๆเกิดขึ้น มันได้สร้างการชนกันบนถนน เพื่อที่เมื่อคุณเดินทางไปในวงกลมอีกครั้ง คุณจะรู้สึกถึงการชนกัน หรือคุณรู้สึกว่ามันกำลังมา หรือคุณอาจรู้สึกว่าจะมีบางสิ่งเกิดขึ้น โดยเฉพาะมันมักจะสร้างบางสิ่งให้เกิดขึ้นอีกครั้ง แฟรคทัลเวลาได้ถูกนำมาศึกษา นำมาแสดง หลักฟิสิกส์เบื้องหลังมัน
เกิดอะไรขึ้นกับสิ่งนั้น เกิดอะไรขึ้นกับแฟรคทัลเวลา เกิดอะไรขึ้นกับเหตุการณ์บนเส้นเวลาในอดีต ที่อาจจุดประกายอนาคต เรามาอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณบางสิ่ง เส้นเวลาทั้งหมด แฟรคทัล ทุกๆสิ่ง มันกำลังรีสตาร์ทใหม่ ที่รัก ขณะที่มันหายไป เวลาโดยตัวมันเองก็เริ่มเปลี่ยนแปลงด้วย ทำไม ก็เพราะจิตสำนึกของมนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของมัน เมื่อคุณรีสตาร์ทแฟรคทัลเวลา นั่นหมายความว่าสิ่งต่างๆในอดีตจะไม่มีผลกระทบต่อคุณในวันนี้ พรุ่งนี้ หรืออนาคต เหมือนกับที่มันเคยเป็นนพลังงานเก่า
มันวนเวียนอยู่แค่นี้ คุณมีสงครามครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะว่านั่นคือสิ่งที่คาดหวัง และนั่นคือธรรมชาติของมนุษย์ ตอนนี้ ถ้าเป็นกรณีนี้ เวลาของสิ่งต่างๆเริ่มแตกต่างออกไป คุณกำลังเขียนเส้นเวลาขึ้นมาใหม่ คุณกำลังสร้างการกระแทกอันใหม่ แต่การกระแทกอาจมีผลเป็นบวก ไม่ใช่เป็นลบ แฟรคทัลมันก็เป็นแบบนั้น มันจะตอบสนองไม่ว่าคุณตะทำอะไร เพียงแต่ว่าของเก่า พลังงานเก่าไม่ได้อยู่ที่นี่ คุณอาจพูดว่า คุณชำระล้างมัน
มันขัดแย้งกับกฎทางฟิสิกส์ เวลาก็คือเวลา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันมีแนวโน้มที่จะคิดและรับรู้ว่าเหมือนเดิมเสมอ กระบวนการเหมือนเดิม ยุคสมัยเป็นเหมือนเดิม แต่ทันใดนั้น เราบอกคุณว่า มันกำลังเปลี่ยนแปลง โดยมีตัวเร่งปฏิกิริยาซึ่งก็คือจิตสำนึก เรามาก้าวไปข้างหน้าอีกก้าวหนึ่ง ถ้าแฟรคทัลเปลี่ยนแปลง สิ่งนั้นจะมีผลกระทบต่อปฏิกิริยาของมนุษย์เกี่ยวกับอดีตหรือเปล่า คำตอบก็คือ ใช่
ทันใดนั้น สิ่งนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นอย่างดีและเมล็ดพันธ์แห่งสันติภาพที่หว่านลงในท่ามกลางศัตรูเก่าๆ และคุณจะเห็นสิ่งนั้นได้ที่ไหนบนโลกนี้ มันลึกซึ้งมาก คำตอบก็คือที่ตะวันออกกลาง ผู้คนและอารยะธรรมในตะวันออกกลางไม่ได้คาดหวังสิ่งที่เรากำลังบอกคุณ เราอยู่ในห้องประชุมขนาดใหญ่ คู่หูของเราพาเราไปที่นั่น นั่งคนเดียวบนเวที ท่ามกลางแสงสว่าง กับชาวอิสราเอลนับพันคน
พวกเขามาอยู่ที่นั่นเพื่อมาฟังข้อความจากครายออน ความหวังเกี่ยวกับแผ่นดินของพวกเขา พวกเขาไม่รู้ว่าครายออนจะพูดอะไร เราบอกพวกเขาว่า พวกเขาได้รับเลือกให้นำสันติภาพมาสู่โลก พวกเขามีงานที่ต้องสร้างสันติภาพบนโลก และพวกเขาเป็นชนชาติเดียวที่สามารถทำได้ มันจะไม่ได้มาจากภายนอก มันไม่ได้มาจากตะวันตก มันจะต้องมาจากพวกเขาเท่านั้น
ปฏิกิริยาที่เราได้รับ จิตสำนึกที่เราสามารถรู้สึกได้ เพราะว่าเรารู้สิ่งที่คิดก็คือ ทำอย่างไร นับยุคสมัยมาแล้ว นี่คือสิ่งที่เราต้องการ นับตั้งแต่ทศวรรษ 40 เป็นต้นมา เมื่อได้รับอนุญาตให้กลับสู่ดินแดนนี้ การสร้างที่ได้รับมอบหมายมา แม้แต่ในตอนเริ่มต้นมันก็เลวร้าย ทำอย่างไร ครายออน คุณจะเปิดสวิทซ์มหัศจรรย์ เพื่อให้ทันใดนั้นเราสามารถมีสันติภาพในดินแดนนี้ได้ คำตอบก็คือ ไม่ใช่
พวกเขาทำสิ่งนี้ไปแล้ว ทำไปแล้ว เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2012 การเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นด้วยการรับรู้อดีต เนื่องจากแฟรคทัลจากไปแล้ว หรือถูกเขียนขึ้นใหม่ จะมีเด็กๆที่ถามคำถาม บอกหนูอีกครั้งคุณพ่อ ทำไมหนูจึงได้รับการคาดหวังให้ตีพวกเขา หนูไม่ยอมรับมัน บอกหนูอีกครั้งคุณพ่อ เกิดอะไรขึ้นในอดีต ที่คาดหวังให้หนูทำในตอนนี้ บอกหนู คุณพ่อ ทำไมเราจึงไม่นำมันออกมาสู่ปัจจุบัน บอกหนู คุณพ่อ ทำไมเราไม่สามารถกวาดผู้คนที่ตายจากไปแล้วออกไปได้ สิ่งที่พวกเขาทำ แล้วก็เริ่มมันในตอนนี้ แล้วก็มองตาคุณด้วยตาของพวกเขา แล้วก็พูดว่า มาทำกันเถอะ
มันจะเกิดขึ้นทั้งสองฝ่าย และจะมีความตึงเครียดลดน้อยลงอย่างมาก ในเรื่องใครทำใคร ทำไม เมื่อไหร่ จะมีจิตสำนึกของเส้นแรงพลังงานที่สะอาดเข้ามาแทนที่ แล้วก็เริ่มต้นใหม่ แนวคิดที่อาจจะ แค่อาจจะ แนวคิดที่จิตสำนึกสามารถมารวมกันได้ โดยปราศจากอดีต ผู้นำเผด็จการ ใครเกลียดใคร หลักการอะไรกันนี่ นี่คือตัวเร่งปฏิกิริยาสันติภาพในตะวันออกกลาง
มันจะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ถ้าคุณไม่สามารถผ่านจุดตัดสินนี้มาได้ ยังมีอะไรมากกว่านั้น สมดุลของความมืดและแสงสว่างบนโลกนี้ กำลังเริ่มจัดระเบียบตัวมันเอง มันจะสร้างไพ่โจ๊กเกอร์ออกมามากขึ้น ไพ้โจ๊กเกอร์ในรูปของมนุษย์ที่สร้างความแตกต่างในหนทาง ในสถานที่ ที่คุณไม่ได้คาดหวัง มีทางหนึ่งที่ทำมากเกินไป ในนครนิวยอร์ค ที่องค์การสหประชาชาติ เพราะว่ามันเป็นองค์กรเก่า ด้วยแนวคิดที่น่าทึ่งเกี่ยวกับการช่วยเหลือโลก แต่ติดขัดอยู่ในการเมืองของมันเอง จะเกิดอะไรขึ้นที่นั่น
ถ้าคุณไม่ได้มองมันมากนัก มันอาจเป็นการยุติการทำงาน นี่คือสิ่งที่เรากำลังบอกคุณ ที่คุณไม่ได้คาดหวัง องค์กรที่ออกมาเพื่อสร้างสันติภาพบนโลกอาจใช้การไม่ได้แล้วก็จากไป หรือ! ไพ่โจ๊กเกอร์มาแล้วก็จัดโครงสร้างมันทั้งหมด ภายใต้ความขัดแย้งอย่างรุนแรง และแทบไม่มีทุนสนับสนุน นั่นคือสิ่งที่ไพ่โจ๊กเกอร์ทำ
คุณอาจได้เห็นมันในธุรกิจ ธนาคาร แนวคิดใหม่ที่ไม่เคยลองทำมาก่อน หัวรุนแรงสุดๆ คาดหวังสิ่งเหล่านี้ แต่มันต้องเติบโตบนตัวคุณ ดังนั้น มันอาจมีการเริ่มต้นและหยุดเป็นบางครั้ง อาจมีผู้ริเริ่มที่ทำไม่สำเร็จ แล้วก็มีคนมาทำต่อหลังจากการริเริ่มเกิดขึ้นแล้ว นั่นหมายความว่าแนวคิดที่ไม่ได้รับการยอมรับเมื่อวานนี้ อาจได้รับการยอมรับในภายหลัง เพราะว่าเมื่อคุณวิวัฒนาการ คุณเห็นภูมิปัญญาในสิ่งเหล่านั้น
นี่คือส่วนทั้งหมดของกระบวนการการเจริญเติบโต ผ่านกาลเวลา นี่คือที่ๆคุณอยู่ คุณอยู่ตรงจุดเริ่มต้นของกระบวนการการเจริญเติบโต และทั้งหมดนี้กับเส้นแรงพลังงานใหม่ กับแฟรคทัลจำนวนน้อยที่ไม่ได้ทำ กับกระดานเปล่า และเวลาที่ไม่มีคำทำนายใดๆเขียนไว้ทั้งสิ้น เริ่มต้นจาก 0 ไม่มีผู้อาวุโสจากที่ไหน หรือผู้สื่อความจากที่ไหน ที่ให้คำทำนายที่จับต้องได้ในเรื่อง ต่อไปจะเป็นอย่างไร
เพราะว่าคุณเดินทางจากอุโมงค์ของพลังงานเก่า คำทำนายเก่า ถ้าคุณไม่รู้ว่าเราพูดเรื่องอะไร ไปหาอ่านเอา คุณได้รับการคาดหวังว่าจะเป็นอย่างไรในตอนนี้ คำตอบก็คือ ตาย โลกได้รับการคาดหวังว่าจะอยู่เป็นอย่างไรในตอนนี้ คำตอบก็คือ รังสี ไม่มีใครอยู่ที่นี่ได้อีกต่อไป ลาก่อน ดาวโลก แนวคิดทั้งหมดของโลกล่มสลายเป็นจินตนาการ คุณจะไม่ได้อยู่ที่นี่ ถ้ามีรังสีปริมาณมาก มันมีผลกระทบต่อทุกสิ่ง อากาศ มหาสมุทร ฝุ่นที่ฟุ้งกระจายขึ้นมาโดยระเบิดนิวเคลียร์นับพันลูก จะบดบังโลกจากแสงอาทิตย์ ความมืดและแสงสว่างหายไป
นั่นคือโลกล่มสลาย ที่ไม่เคยเกิดขึ้น คุณยืนอยู่บนโลกนี้กับลูกของคุณ และโลกใหม่กับความหวัง คุณสงสัยว่าทำไมเราจึงหลงใหลในตัวพวกคุณทุกคน แต่พวกคุณยังไม่รู้ ใช่ไหม คนรุ่นต่อไปอีกหนึ่งหรือสองรุ่น จะมีบางคนยกมือแล้วพูดว่า ช่วยไม่ได้ที่ฉันรู้สิ่งนี้ พวกเราแตกต่างออกไป นี่คือระยะเวลาที่ใช้ โดยเฉพาะการเขียนจิตสำนึกเก่าเสียใหม่ที่คาดหวังโลกล่มสลาย
อาจต้องให้คนผ่านไปสองรุ่นก่อน ก่อนที่จะมีใครยกมือขึ้นพูดว่า ดูสิ พระอาทิตย์ที่แตกต่างขึ้นแล้ว บางครั้งมนุษย์ก็ดื้อด้านเล็กน้อย แต่ตอนนี้ คุณมีถนนสายใหม่ให้เดิน สาระสำคัญบางประการของอภิปรัชญากำลังเปลี่ยนแปลงไป กระบวนการ วิธีการทำสมาธิ การภาวนา มันรู้สึกอย่างไร ใช้เวลานานเท่าใด คาดหวังสิ่งเหล่านี้ให้มันเปลี่ยนไป เพราะว่าในตอนนี้ คุณกำลังนั่งอยู่ในพลังงานสดใหม่
เราบอกคุณในสิ่งนี้ มันสดใหม่ เพราะว่าโลกทำตัวเองให้สดใหม่ผ่านการเปลี่ยนแปลงทางภูมิอากาศ ที่เราพูดไปเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า จิตสำนึกได้หลบหนีออกมาจากความคาดหวังว่าโลกจะล่มสลาย นั่นคือลำดับต่อไป ดังนั้น คุณอยากรู้ว่างานของคุณคืออะไรในตอนนี้ วิญญาณเก่าแก่ที่รัก นั่นก็คือให้กำลังใจคนรอบตัวคุณ
เมื่อพวกเขาพูดเกี่ยวกับ พวกเขาไม่สามารถก้าวหน้าไปได้ หรือสิ่งที่น่ากลัวบนโลก ข่าวเมื่อคืนบอกว่าอย่างไร บอกพวกเขาในหนทางที่เป็นบวก มีความรัก เวลาเหมาะสม คุณสามารถบอกพวกเขาได้ว่า ฉันไม่ได้สนใจสิ่งเหล่านั้น ฉันรู้สึกได้ว่า ฉันมีเวลาที่ดีอยู่ข้างหน้า สิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงไป คุณไม่รู้สึกถึงมันหรอกหรือ ฉันคิดว่าเรามีอนาคตที่สดใส เราต้องอดทนกับมัน
นั่นคือการหว่านเมล็ดพันธ์ ให้มีรอยยิ้มบนใบหน้าของคุณ แต่การหว่านเมล็ดพันธ์ที่คุณทำต้องมีความกรุณาในภาพกว้างที่ฝังลงในจิตสำนึกของพวกเขา มันมีเสน่ห์ พวกเขาอาจหวนกลับมาหาคุณ แล้วก็ถามว่า ทำไมคุณจึงรู้สึกอย่างนั้น บอกฉันเพิ่มอีกนิดได้ไหม เกี่ยวกับการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ คนโบราณบอกว่าอย่างไร บอกฉันอีกนิดเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของโลก ที่ดูเหมือนชาวตะวันตกจะไม่รู้ ให้พวกเขาทำวิจัย ให้พวกเขาไปต่อ หว่านเมล็ดพันธ์
บางครั้ง เด็กๆจะมาหาคุณ สับสนเกี่ยวกับสิ่งที่พ่อแม่บอกพวกเขาเรื่องอนาคต คุณอาจเป็นคนเดียวที่พูดกับเด็กได้ ฉลาดกว่าที่พวกเขารู้อย่างมาก พวกเขายังอยู่ในเงามืด เรานั่งต่อหน้าชาวอิสราเอลนับพันคน บนเวทีคนเดียว เราบอกพวกเขาว่า ในโลกขาวดำของชาวอิสราเอล สีสันกำลังมา แนวคิดทั้งหมดตกลงสู่พวกเขาเพราะว่ามันไม่เคยมีที่นี่ มันมีแต่ชาวอิสราเอลขาวดำเสมอมา
เราบอกพวกเขาไปว่า มันขึ้นอยู่กับคุณ ตอนนี้เรากำลังบอกคุณว่าทำไมสิ่งเหล่านี้จึงมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงเข้าสู่พลังงานใหม่ ศักยภาพสุกงอมสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้แล้ว ตอนนี้เวลาของมันจะขึ้นอยู่กับมนุษย์ คุณได้ยินไหม โลกวิญญาณไม่ได้ควบคุมในเรื่องทางเลือกเสรี จะใช้เวลานานเทาใด ขึ้นอยู่กับพวกเขา คุณ จิตสำนึกของมนุษย์ ถ้าคุณเชื่อข้อความในวันนี้ คุณจะหยิบยกเอาส่วนหนึ่งของมันไปอภิปรายบนยูทูบหรือเปล่า แล้วก็มีความคิดเห็นว่า มันโง่อย่างไร
ถ้าคุณเป็นคนพวกนั้น คุณอ่านมัน นั่นคือมนุษย์ที่ยังไม่ได้หลบหนีออกจากแนวคิดของโลกล่มสลาย สิ่งนั้นจะต้องเขียนมันเสียใหม่เป็นอันดับแรก คุณคาดหวังอะไร วิญญาณเก่าแก่ที่รัก เราอยากให้คุณออกจากที่นี่ไปพร้อมกับคำถามเหล่านั้นในจิตใจของคุณ คุณคาดหวังอะไร ถ้าคุณคาดหวังว่าพระอาทิตย์จะขึ้น พลังงานแสงสว่างจะชนะบนโลกนี้ ถ้าคุณคาดหวังอย่างนั้น ที่ไม่ได้รับการคาดหวังในตะวันออกกลาง
ถ้าคุณสามารถมองเห็นสิ่งที่ไพ่โจ๊กเกอร์กำลังทำ ไม่กลัวและไม่กังวล ถ้าคุณอยู่ในสถานที่นั้น นั่นเป็นก้าวแรกในการรับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจริงๆบนโลกนี้ โลกใหม่ จิตสำนึกแบบใหม่ หนทางใหม่ เริ่มเจริญเติบโต จุดสิ้นสุดของสงคราม การเริ่มต้นของบางสิ่งที่คุณได้คาดหวัง มันกำลังมา สีสันกำลังมา
นั่นคือข้อความ คุณมีสิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงรอบตัวคุณ เพื่อสนับสนุนคุณ และถ้าคุณยังคิดไม่ออก มันก็คือเส้นแรงพลังงาน มันคือเวลา มันคือแฟรคทัล แม้แต่ฟิสิกส์ เมื่อสนามพลังเริ่มออกมาทำความสอดคล้องให้กับสิ่งต่างๆมากขึ้น มันเป็นข้อความที่น่าอัศจรรย์ คุณเชื่อมันหรือเปล่า นั่นเป็นทางเลือกเสรี แต่วิญญาณเก่าแก่ พวกคุณบางคนกำลังรู้สึกถึงมัน
อย่าสับสน เพราะว่าชีวิตของคุณไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราได้พูดไป เพราะว่าเวลาของการตื่นรู้ของคุณ การเปลี่ยนแปลง การปรับตั้งค่าใหม่ เป็นเรื่องเฉพาะตัวของคุณ คุณได้ยินไหม เราไม่ได้มีกลุ่มของวิญญาณเก่าแก่ที่ใช้ยาเม็ดเดียวกันเหมือนกันหมดทุกคน พวกคุณแต่ละคนมีความเป็นเฉพาะตัว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความแตกต่างกันอย่างมาก จะตื่นรู้และวิวัฒนาการในเวลาที่แตกต่างกัน ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน
บางครั้งความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญของสิ่งที่กำลังมายังไม่อนุญาตให้มันเกิดขึ้น คุณกระโดดขึ้นลงแล้วก็สงสัยว่า ทำไมฉันจึงไม่ได้รับมัน คุณจะพบเมื่อรถไฟมาถึง คุณจะสามารถขึ้นรถไฟได้ แต่ถ้าคุณตื่นรู้เร็วเกินไปแล้วก็ไปสถานีรถไฟ คุณจะคับข้องใจว่า รถไฟไม่ได้อยู่ที่นั่น ให้ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญทำงานให้คุณ ไม่ใช่ต่อต้านคุณ
ให้อดทนกับทุกสิ่ง คุณกำลังทำอะไร ทำไมจึงมารอ ถ้าหากคุณพูดว่าขอบคุณพระเจ้าที่รักฉัน ทำไมคุณจึงไม่ยอมรับพระเจ้าภายใน ทำไมคุณจึงไม่คิดถึงสิ่งที่ดีงามในชีวิตของคุณ ที่คุณสามารถคิดได้ อะไรคือการเปลี่ยนแปลงในทางบวก คุณสามารถทำได้หรือเปล่า ทำไมคุณจึงรอ สิ่งนี้จะเริ่มทำความสะอาดความกลัว ความวิตกกังวล และทุกสิ่งที่ไม่มีเมตตา ไม่มีความงดงาม
เราถูกกล่าวหาเป็นจำเลยว่าเป็นนกแก้วเชื่องๆในการสื่อความ เราพบมัน เราเอง เพราะเรารู้ว่าอะไรกำลังมา เราเคยเห็นมันมาก่อน ทางเลือกเสรี คุณจะทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ แต่เราเคยเห็นมัน เรารู้ว่ามันจะไปทางไหน และคุณก็อยู่ดีในหนทางของคุณ แต่ที่รัก คุณเพิ่งเริ่ม นี่คือจุดเริ่มต้น เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้
คุณจะทำอย่างไรกับทั้งหมดนี้ บางคนยังไม่สามารถรับสิ่งที่เราพูดได้ แต่ในภายหลังคุณจะตระหนัก คุณเห็น คุณเข้าใจมัน บางคนเข้าใจมันแล้วในตอนนี้ อีกครั้ง พวกคุณแต่ละคนมีหนทางที่แตกต่างกัน โลกวิญญาณรู้ว่าคุณคือใคร โลกวิญญาณรู้จักชื่อของคุณ คุณไม่ได้อยู่ในความมืด คุณไม่ได้อยู่โดยไม่ได้รับการสนับสนุน มันทำให้คุณรู้สึกอย่างไร
จากการเริ่มสื่อความเมื่อ 28 ปีก่อน เราให้การอุปมาแก่คุณ เราท้าทายคุณ มุดตัวเข้าไปในผ้าห่ม ปิดประตู ปิดไฟ เข้านอน เทพทั้งหลายที่เข้ามากับคุณก็ยังอยู่กับคุณ นั่นคือพระเจ้าในตัวคุณ ห้อมล้อมด้วยความงดงามของอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ตัวตนที่สูงกว่า สนามแม่เหล็กร่างกาย คุณมีมัน แต่แสร้งทำเป็นอยู่คนเดียว
ทางเลือกเสรีอาจปิดบังคุณให้อยู่คนเดียว ถ้าคุณอยากให้เป็นอย่างนั้น เราครายออนรักมนุษย์

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น