วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

KRYON EGYPT TOUR 1 : “SAKKARA” , “SERAPEUM OF SAQQARA”



KRYON EGYPT TOUR 1  :  “SAKKARA”  ,  “SERAPEUM OF SAQQARA”

February 2-13-2017

SAKKARA  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยู่กลางแจ้ง ที่พีระมิดที่มีชื่อเสียง อันดับแรก โดยนักสถาปัตยกรรมที่ฉลาด ที่ออกแบบไปทั่วอียิปต์ มันนำพาให้เราถามคำถามกับคุณ แบบของวิหารของคุณอยู่ที่ไหน เราบอกคุณเมื่อไม่นานมานี้ และวันนี้ เรากำลังจะให้การสื่อความสั้นๆแก่คุณ ที่ถามคำถามบางคำถาม แล้วก็ตอบคำถามเหล่านั้น ในหนทางที่เราไม่เคยทำมาก่อน
ที่รัก พื้นฐานของการสื่อสารระหว่างคุณกับพระเจ้าเป็นหลากมิติ  มันเป็นอย่างนี้เสมอมา มองความหลักแหลมของประวัติศาสตร์อียิปต์ เพราะพวกเขารู้ว่าพระเจ้าเป็นหลากมิติ มันให้หนทางการสื่อสารที่อยู่เหนือสามมิติ เราได้สอนมาหลายปีเกี่ยวกับคุณสมบัติที่ลึกลับที่ชวนสับสนมาก
ประการแรก โลกวิญญาณเป็นควอนตัมหรือหลากมิติ และคุณดำเนินการในแบบสามมิติ ความหมายของสิ่งนี้ก็คือ การสื่อสารจะมาสู่คุณในหนทางที่น่าสับสน บางครั้งมันก็เป็นอุปมา บางครั้งก็ตรงไปตรงมา แต่อย่างที่เราเคยบอกคุณมาก่อน ปัญหามักจะเป็นเวลา เราเคยให้ข้อความหลายข้อความตามเวลา ให้กำลังใจคุณ ไม่ให้ทำเร็วเกินไป ในคำแนะนำสำหรับอนาคต แต่คำถามก็มักจะเหมือนเดิม เมื่อไหร่ จากนั้นคุณก็เพิ่มสิ่งนี้เข้ามา ซึ่งมันซับซ้อนมาก
เราจะมาพูดเรื่องคุณสมบัติของบันทึกอดีตชาติกันต่อ ถ้าคุณมีชาติก่อนในอารยะธรรมใดๆ คุณจะรู้สึกอย่างไร ถ้าคุณรู้สึกถึงพลังงานบางอย่างที่มีต่อสมองมนุษย์ มันพูดว่า ทำบางสิ่ง นี่คืออคติของมนุษย์ เมื่อคุณได้รับพลังงานบางอย่างที่เป็นหลากมิติ แม้แต่จากบันทึกอดีตชาติของตัวเอง คุณอยากทำในทันที
ดังนั้น คุณอาจรู้สึกบางอย่างในตอนนี้ หรือบางสิ่งผุดขึ้นมา หรืออาจเกิดขึ้นในการเดินทาง คุณอาจรู้สึกท่วมท้นไปด้วยบางสิ่งที่คุณไม่เข้าใจ และอันดับแรกที่คุณจะทำก็คือ ถามใครบางคนว่า ฉันจะทำอย่างไรกับมันดี แทนที่จะรอ ตอนนี้ เพิ่มบางสิ่งที่ซับซ้อนเข้าไปอีก ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ คุณจะมีพลังงานบันทึกอดีตชาติที่ให้บางสิ่งแก่คุณ อาจเป็นข้อความจากโลกวิญญาณ
คุณมีคุณสมบัติของเวลาแบบสามมิติ จากนั้นปาฏิหาริย์ ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญวางแผนโอกาส เมื่อนำสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดมารวมเข้าด้วยกัน คุณจะมีปริศนาที่น่าสับสนที่สุด สำหรับไลท์เวิร์คเกอร์ที่ดำรงอยู่ในปัจจุบันนี้ คุณจะทำอะไร เมื่อไหร่ ฯลฯ เรากำลังจะให้คำตอบแก่คุณ
มันต้องทำกับวิหารของคุณ ตัวรับข้อมูลหลากมิติก็คือวิหารของคุณ และเราถามคุณอีกครั้ง คุณสร้างมันหรือเปล่า แม้จะอยู่ในจิตใจของคุณ คุณสร้างมันหรือยัง มันใหญ่ขนาดไหน มันมีความสุขอยู่ในนั้น หรือมีปัญหาเรื่องความมีคุณค่าในตนเองอยู่ในนั้น ที่รัก ยิ่งวิหารของคุณมีความบริสุทธิ์ดั้งเดิมมากเท่าใด คุณก็ยิ่งรับคำตอบของทั้งหมดนี้ได้ดีมากขึ้นเท่านั้น
ตอนนี้ มีบางคนอยู่ในความลึกลับ ทั้งหมดที่พวกเขาทำก็คือรับข้อมูลแล้วก็ปฏิบัติ ไม่เคยเข้าใจว่า ตัวรับที่แท้จริงเพื่อถอดรหัสความลึกลับทั้งหมดนี้ก็คือวิหาร มันเป็นอย่างนี้เสมอมา มีวัฒนธรรมที่ใช้เวลาหลายปีพัฒนาวิหารของพวกเขา ก่อนที่พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้ทำอย่างอื่น เมื่อคุณมองดูชาวทิเบต คุณจะเข้าใจได้ว่าการอบรมตั้งแต่เกิดก็คือวิหารภายใน สิ่งนี้จะให้ทัศนคติแก่คุณ อาจเป็นข้อมูล ที่บางทีคุณต้องการเพื่อพัฒนาวิหารที่ดียิ่งขึ้น
นี่คือตัวรับ และสิ่งนี้จะถอดรหัสข้อความ ตอนนี้ ให้ระวัง ความรู้สึกที่คุณอาจรู้สึกในสองวันต่อจากนี้ เพราะว่านี่คือปาฏิหาริย์ของการสื่อสารกับโลกวิญญาณ คุณยืนอยู่ที่ไหน คุณเชื่อมันหรือเปล่า หรือนี่เป็นแค่ความคิดที่ดี หรือว่ามันเป็นความเป็นจริงของคุณ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ แต่เราเพิ่งให้คำตอบแก่คุณไป สำหรับปริศนาที่หลายคนถามมาเป็นเวลาหลายปี

And so it is.

SERAPEUM OF SAQQARA  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ยินดีต้อนรับสู่การเริ่มต้นของโรงเรียนลึกลีบ ที่นี่มีพลังงานโบราณมากมาย และก็มีอย่างอื่นซ่อนอยู่ที่นี่ด้วย นั่นคืออคติของมนุษย์ เรากำลังจะเล่าเรื่องราว มันจะนำเราไปพูดสิ่งที่ขัดแย้ง สิ่งที่ไม่จำเป็นต้องได้รับการยอมรับแต่อย่างใด คุณจะเป็นผู้ตัดสินเองว่าเรื่องนี้จริงหรือไม่จริง
หลายปีมาแล้ว เราบอกคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางภูมิอากาศที่กำลังมาถึง เมื่อ 22 ปีก่อน ในหนังสือครายออนเล่มแรก เราสื่อความข้อมูลว่าวันหนึ่งจะมีฝนในที่ๆไม่เคยมีฝนมาก่อน และฝนจะแล้งในที่ๆเคยมีฝน นี่คือคำทำนายที่เราให้แก่คุณ ที่นักวิทยาศาสตร์กำลังเริ่มเห็น เราเรียกเหตุการณ์นี้ว่าวัฏจักรของน้ำ บางคนเรียกว่าภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง บางคนบอกว่าโลกร้อน แม้ว่านั่นจะไม่ใช่กรณีนี้
มันเป็นแค่การยกระดับของภูมิอากาศ ไกอา โลก พระแม่ธรณี หายใจในหนทางหนึ่ง และลมหายใจนี้ก็คือการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศ มันต้องทำอย่างนี้เพื่อให้ตัวเองสมดุล แต่มันทำอย่างช้าๆ บางครั้งก็ไม่มีบันทึกเอาไว้ เวลาสั้นๆแค่ 400 ปีก่อน มีการยกระดับและคุณสามารถเห็นมันได้ในบันทึก ทุกๆ 400-500 ปี จะมีการยกระดับระดับเล็ก ทุกๆ 700-800 ปี จะมีการยกระดับขนาดใหญ่
ปัญหาก็คือมนุษย์มักจะไม่ได้บันทึกเอาไว้ เรากำลังจะบอกคุณบางสิ่ง มันขัดแย้งมากๆ เราอยากถามคำถามกับคุณ ถ้าคุณย้อนเวลากลับไป 500 ปี คุณคิดว่าที่นี่เป็นอย่างไร  ตอนนี้ เราอยากให้คุณมองดูที่นี่สักครู่ เปิดตาแล้วก็มองไปรอบๆ ทรายแล้วก็ทราย สัตว์มีชีวิตอยู่ในความร้อนโดยไม่มีน้ำ ที่นี่ คุณบอกว่าคืออียิปต์ มันขัดแย้งกันอย่างมาก เตรียมพร้อม
ผู้รู้เกี่ยวกับภูมิอากาศเริ่มรับรู้การเปลี่ยนแปลงทางภูมิอากาศนี้ พวกเขามองดูในที่ต่างๆ แม้แต่ที่นี่ แล้วก็ถามว่า เมื่อ 300 ปีก่อน มันเป็นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนสร้างพีระมิด ภูมิอากาศเป็นอย่างไร เหตุผลที่เราให้คุณมองไปรอบๆ เราอยากให้คุณจินตนาการสักครู่ เนินเขาสีเขียวของต้นหญ้า มีน้ำมากมาย เราอยากให้คุณจินตนาการเมื่อเงยหน้ามองสฟิงซ์ใกล้ๆ สฟิงซ์ที่มีสีสันมากๆ ล้อมรอบด้วยน้ำและหญ้า
ที่รัก สิ่งนี้เป็นไปได้หรือเปล่า ที่ในช่วงเวลาที่เราพูดถึง ภูมิอากาศแตกต่างจากตอนนี้อย่างมาก มันขัดแย้งกัน ขัดแย้งกันอย่างมาก กับคนที่ศึกษาที่นี่ เพียงแต่ทุกสิ่งที่คุณเห็น ได้บอกใบ้บางสิ่งที่แตกต่าง เมื่อคุณมองเสา มันสร้างขึ้นมาเพื่อปลูกต้นไม้ อะไรอยู่บนยอดเสาจำนวนมาก ไม้ดอก ไม้พุ่ม ดูเหมือนมันจะมีอยู่ทุกที่
เราจะถามคุณอย่างนี้ พระเจ้าองค์ใดที่พรากสิ่งเหล่านี้ไปจากที่นี่ ที่บ่งบอกถึงการเพาะปลูก คุณทำการเพาะปลูกในทรายหรือเปล่า เป็นความจริงที่ว่า ตลอดแม่น้ำไนล์ มีสิ่งเหล่านี้ และถ้าหากอียิปต์เบ่งบานในช่วงเวลานี้ มันเป็นบางสิ่งให้คุณคิด นักโบราณคดีเกี่ยวกับอียิปต์จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์เมื่อพวกเขาค้นพบ
พวกเขาสามารถบอกความจริงเกี่ยวกับอียิปต์ได้เพียงบางส่วนด้วยเรื่องราว เรื่องราวที่พวกเขาค้นพบของอียิปต์ก็คือเป็นคนโบราณขณะที่พวกเขามีชีวิต เป็นพระเจ้าตอนตาย และเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้น มีรูปวาดที่พรรณนาให้พวกเขาทำสิ่งที่ค้นพบให้ตาย การค้นพบบางอย่างยังไม่ได้ค้นพบ ที่จะทำให้สฟิงซ์เก่าแก่กว่าที่พวกเขาคิด สิ่งนี้กำลังมา คุณจะได้เห็น นี่เป็นแค่การขยายอารยะธรรมนี้ และความงดงามของมัน
ตอนนี้ ในการจบการสื่อความ เราจะพูดสิ่งนี้ ถ้าคุณมีน้ำเพียงพอ และพื้นดินเพียงพอ คุณจะทำได้เพียงแค่นี้หรือเปล่า น้ำไม่เคยขาดแคลน ในระหว่างการก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างในบริเวณนี้ มันอุดมสมบูรณ์ คิดถึงสิ่งนี้ อาจดูเหมือนขัดแย้งกัน ตัดสินด้วยตัวคุณเอง นี่คือความลึกลับในวันนี้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น