วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

KRYON IN PETRA, JORDAN : “EVENING MEETING” , “LAST EVENING MEETING”



KRYON IN PETRA, JORDAN  :  “EVENING MEETING”  ,  “LAST EVENING MEETING”

February 14-16-2017

EVENING MEETING  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ถ้าเรายังไม่ได้พูดเมื่อเร็วๆนี้ เราจะพูดมันอีกครั้ง ความรักของโลกวิญญาณสำหรับมนุษย์รู้ไม่มีขีดจำกัด เรารู้จักชื่อของคุณ เรารู้อดีตของคุณ เรารู้ปัญหาที่คุณนำมาที่นี่ด้วย คุณไม่ได้แยกขาดจากความรักของพระเจ้า ในพลังงานเก่าดูเหมือนมีกำแพงขวางกั้นระหว่างเรา
มนุษย์โดยทั่วไป พยายามคิดหาวิธีข้ามกำแพง ผ่านกำแพง หรืออ้อมกำแพง เพียงเพื่อให้ได้สื่อสารกับโลกวิญญาณ มันเป็นงานตลอดกาลของมนุษย์ เราได้พูดถึงความแตกต่างระหว่างพลังงานเก่าและที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ มีหนังสือหลายเล่มเขียนเกี่ยวกับมัน และเราพูดถึงมันอย่างต่อเนื่อง อะไรคือความแตกต่างหรือเริ่มแตกต่างระหว่างสิ่งที่เคยเป็นกับสิ่งที่จะเป็น
บรรยากาศของการสื่อความนี้อยู่ในเมืองเพตรา เป็นสิ่งที่รองลงมา อย่าให้อดีตมาเขียนอนาคต ในการนี้ มีหลายหลักการที่เราได้ให้กับคุณ แต่ในตอนนี้ เราอยากให้คุณมากกว่านั้น หลักการที่มนุษย์ทำงานด้วยกันได้ดีขึ้น หรือสันติภาพบนโลก วัฒนธรรมที่เปลี่ยนแปลง ธุรกิจ และการเมือง ทั้งหมดเราได้พูดไปแล้ว แต่ตอนนี้ เราอยากพูดเกี่ยวกับคุณ ตัวคุณจริงๆ
คนที่กำลังฟังการสื่อความนี้ คนที่กำลังนั่งฟัง คุณมีความรู้สึกเกี่ยวกับ ต่อไปจะเป็นอย่างไร คนรุ่นใหม่ที่จะมาจะเป็นอย่างไร และความรู้สึกนี้ก็มีอคติ เราเคยพูดมาแล้วหลายครั้งว่า คุณไม่สามารถคิดให้เหนือกว่าสิ่งที่คุณเคยเห็นหรือสิ่งที่คุณรู้ได้ คุณมีเพียงแค่หลักการของสิ่งที่คุณเคยเห็นในอดีต ดังนั้น ทั้งหมดที่คุณคิดเมื่อเราพูดถึงการวิวัฒนาการเข้าสู่สถานที่ๆดีกว่า ทั้งหมดที่คุณคิดก็คือ การกระทำทั้งหมดในอดีตดีขึ้น
ดังนั้น คุณจึงคิดเกี่ยวกับปัญหาทั้งหมดในพลังงานเก่าว่า มันได้รับการทำความสะอาดด้วยดีแล้ว นั่นคือสิ่งที่พลังงานใหม่จะเป็นหรือมนุษย์แบบใหม่จะเป็น นั่นคือสิ่งที่คุณคิดผิด ที่รัก คุณกำลังมองดูกระบวนทัศน์ใหม่ของการดำรงอยู่ เกิดอะไรขึ้นเมื่อจิตสำนึกโดยทั่วไปเริ่มรู้มากขึ้น หลักการของความเป็นจริงเริ่มยกระดับ เราเคยพูดมาก่อนว่า คุณไม่รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้
ดังนั้น เราจึงอยากบอกคุณในวันนี้ เกี่ยวกับตัวคุณ เราอยากตั้งชื่อการสื่อความครั้งนี้ว่า อนาคตที่เป็นไปไม่ได้(The Impossible Future) มันจำกัดอยู่ในคุณสมบัติแค่สองสามประการ แต่คุณสมบัติเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เกี่ยวกับคุณ เป็นการส่วนตัว เราเคยพูดมาก่อนว่า DNA ของคุณทำงานด้วยระดับประสิทธิภาพน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของศักยภาพของมัน ที่ออกแบบมาโดยแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
ทุกสิ่งใน DNA ของคุณ ที่สะท้อนกับแสงสว่าง กับพระเจ้า กับธรรมชาติ มันทำงานน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของระดับประสิทธิภาพของมัน และในพลังงานใหม่นี้ วิญญาณเก่าแก่ได้เริ่มกระบวนการของการเริ่มวิวัฒนาการ เข้าสู่ระดับที่ทำงานเหนือกว่า 40% อย่างช้าๆ แทนที่จะเป็น 30% อย่างแต่ก่อน เด็กเกิดใหม่ของโลกได้หยิบเอาพลังงานใหม่นี้ การรับรู้ใหม่นี้ คุณสมบัติใหม่นี้ เมื่อพวกเขามาเกิด แต่พวกเขาจะไม่ได้รับมันเว้นแต่ว่าพวกเขาจะได้รับการยกระดับโดยคนที่อยู่ที่นี่
นั่นคืองานของคุณ พลังงานใหม่โดยตัวมันเองจะนำไปสู่เด็กเกิดใหม่ให้ได้รับสิ่งที่คุณไม่เคยได้รับ แต่อย่างไรก็ตามความงดงามของการที่คุณเปลี่ยนแปลงตัวคุณเองในวันนี้ ก็คือการที่คุณจะเปลี่ยนแปลงโลกในวันพรุ่งนี้ ให้เราอธิบายมัน เรื่องใหญ่ที่สุด มีหลายคุณสมบัติ นั่นก็คือมนุษย์ที่สามารถควบคุมสารเคมีในร่างกายของเขาเองได้เกือบสมบูรณ์ สามารถควบคุมบันทึกอดีตชาติของตนเองได้ ควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้
ที่รัก นี่หมายความว่า เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ คุณกำลังจะได้เห็นสิ่งที่มีแต่เพียงศาสดาทั้งหลายทำได้เท่านั้น คุณเคยเห็นตัวอย่าง และเรื่องราวก็มีอยู่ ตอนนี้ถึงตาของคุณแล้ว จินตนาการถึงการควบคุมสารเคมีในร่างกายของคุณเอง จินตนาการถึงสถานการณ์ที่คุณสามารถพูดกับเซลในร่างกายของคุณได้ กลุ่มของ DNA สนามพลังเมอร์คาห์บาห์รอบตัวคุณ
นี่เป็นครั้งแรกที่คุณรู้สึกว่าสามารถควบคุมทุกสิ่งได้ ถ้าเราจะบอกคุณว่า ถ้าคุณสามารถควบคุมระบบภูมิคุ้มกันของคุณได้อย่างสมบูรณ์ คุณจะไม่ป่วยอีกต่อไป คุณอาจเป็นหวัดปีละสองครั้ง ซึ่งเป็นการปรับตั้งค่าสารเคมีโดยทั่วไป แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น เป็นครั้งแรกที่คุณ ด้วยตัวคุณเอง ด้วยจิตสำนึกของคุณเองสามารถมองดูร่างกาย ที่มีระบบภูมิคุ้มกันที่งดงาม แข็งแรงเหลือเชื่อ
ร่างกายที่ไม่ติดโรค หรือเป็นโรคด้วยตัวมันเอง หรือไม่สมดุลด้วยเหตุผลใดๆ คุณจะจินตนาการถึงชีวิตที่รู้สึกมีสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลาได้หรือเปล่า ที่รัก นี่คืออนาคตที่เป็นไปไม่ได้หรือเปล่า ไม่ใช่อย่างนั้น นี่เป็นมรดกของคุณ มันเป็นคำสัญญา เพราะว่าคุณกลับมาอีกครั้ง ในพลังงานใหม่นี้ คุณพูดถึงการรักษา ความสามารถในการรักษา เครื่องมือในการรักษา การเป็นผู้รักษา
ถ้าหากคุณสามารถควบคุมสารเคมีในร่างกายได้ จนถึงระดับที่คุณสามารถกวาดล้างสิ่งใดๆที่ไม่สมดุลในร่างกายของคุณได้ ไม่น่าสนใจหรือ ที่สิ่งที่คุณเห็นในศาสดาของโลกจำนวนมาก พวกเขาสามารถอยู่ในท่ามกลางคุณ สัมผัสใครบางคนแล้วก็หายป่วยในเวลานั้นเลย คุณคิดกับตัวเองว่ามันน่าอัศจรรย์มากถ้าเรามีพลังอำนาจในการรักษาได้อย่างนั้น ที่คุณไปสัมผัสใครแล้วเขาก็หายป่วย
DNA ที่วิวัฒนาการ จะเริ่มมีความสามารถให้คุณรักษาตัวเองได้ในทันทีทันใด ก่อนโรคจะเข้าสู่ร่างกายเสียด้วยซ้ำ และถ้ามันมีอยู่ในตอนนี้ คุณจะมีความสามารถที่จะขับไล่มันไปด้วยคำสั่งของคุณ ที่ให้กับสารเคมีในตัวคุณ นี่ไม่ใช่ความคิดที่เต็มไปด้วยความปรารถนา มันไม่ใช่เรื่องคิดบวกที่ใส่เข้าไปในระบบของคุณ มันเป็นเรื่องของคุณที่สามารถควบคุมสารเคมีของคุณได้
คุณชอบหรือเปล่าที่สามารถควบคุมความกลัวได้ ที่รัก มันเป็นสารเคมี มันเป็นส่วนหนึ่งของตัวตนทางอารมณ์ มันคือตัวคุณกับตัวคุณ มันเป็นพลังงานของอดีตชาติในตัวคุณ ที่ยังหล่อเลี้ยงคุณด้วยสิ่งที่คุณกลัวมาหลายภพชาติ และมันก็หยุดลงที่นี่ เราเคยพูดเรื่องนี้มาก่อน แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของภาพใหญ่ คุณสามารถควบคุมได้
คุณชอบไหมที่ก่อนนอน คุณสั่งสมองของคุณให้สื่อนำกระแสประสาทในมองของคุณ ที่คุณเรียกมันว่า ความฝัน คุณสั่งร่างกายของคุณว่า คืนนี้ ฝันแต่เรื่องดีๆ คุณเพิ่งให้คำสั่งแก่ร่างกายของคุณไปทำการกำจัดฝันร้าย ไม่สำคัญว่าพลังงานอดีตชาติจะพยายามหล่อเลี้ยงอะไรแก่คุณ ไม่สำคัญว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีต มันจะไม่เกิดขึ้นในความฝันของคุณ
พวกคุณบางคนรู้สึกราวกับว่าคุณเป็นเหยื่อของความฝันของคุณ เนื่องจากคุณไม่สามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นเวลาคุณหลับได้ โอคุณทำได้! นี่เป็นอนาคตที่เป็นไปไม่ได้หรือเปล่า หรือว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของคุณที่กลายเป็นศาสดามากขึ้น มากกว่าที่คุณคิดว่าเป็นไปได้ คิดถึงสิ่งอื่น ที่สารเคมีในร่างกายของคุณสร้างขึ้นมาเพื่อคุณ หรือ ต่อต้านคุณ!
ถ้าคุณจะพูดสิ่งนี้ต่อร่างกายของคุณเอง เซลที่รัก ฉันเข้าใจ ในฐานะของมนุษย์ ฉันจะแก่ชราขึ้นเรื่อยๆ แต่ฉันขอสั่งเธอ กลไกเล็กๆภายในตัวเธอ ฉันจะสั่งกลไกการแก่ชราให้ไปนับวันอื่น ไม่ใช่นับมันทุกวัน หยุดทำให้เทโลเมียร์สั้นลง แล้วก็ทำให้มันอ่อนเยาว์ เหมือนเดิม นี่คือสารเคมีของคุณ ที่รัก คุณสามารถชะลอความแก่ชราได้อย่างเห็นได้ชัด ถ้าคุณเชื่อมัน ถ้าคุณเริ่มฝึกฝนมัน
นี่คือเหตุผลที่วิญญาณเก่าแก่ถูกสร้างมาในกรอบเวลานี้ ในพลังงานใหม่นี้ ปัญหาในอดีตเป็นเรื่องของความมืดและแสงสว่าง และการที่มันต่อสู้ซึ่งกันและกัน ทั้งหมดนั้นทำให้ DNA ของคุณทำงานได้แค่ 30% หรือมากกว่านั้นเล็กน้อย ทั้งหมดนี้กำลังจะเริ่มยกระดับและเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด เปิดทางให้คุณเริ่มวิวัฒนาการ
คุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่มีพลังงานมากนักหรือเปล่า ทำไมคุณไม่เขียนมันเสียใหม่ล่ะ มีแม่แบบอยู่ภายใน DNA ที่กำหนดคุณ เขียนแม่แบบเสียใหม่ มันเป็นแค่สารเคมี จะมีคนพูดว่า ครายออน ฟังดูดีนะ แต่ฉันมีสัญญากับพระเจ้าในชาตินี้ และสัญญาว่าอย่างนี้ อย่างนี้ อย่างนี้ ส่วนหนึ่งของมันบอกว่า ฉันใช้พลังงานไปจำนวนมาก ดังนั้น ฉันจึงเหนื่อยล้าเล็กน้อย
ที่รัก คุณสร้างมันขึ้นมาเอง ตอนนี้ เรากำลังจะบอกคุณว่า สัญญาเขียนขึ้นมาด้วยน้ำหมึกที่โลกวิญญาณมองไม่เห็น สัญญาอาจดูเหมือนจริงเมื่อคุณอยู่ที่นี่ แต่คุณเป็นคนควบคุมรายละเอียดของสัญญาอย่างสมบูรณ์แบบ เต็มที่ คุณต้องเป็นอย่างนั้น เพราะว่าคุณยกระดับและเปลี่ยนแปลง นี่เป็นส่วนหนึ่งของวิญญาณมนุษย์ที่วิวัฒนาการ
ให้เข้าใจด้วยว่า แม้แต่ความสัมพันธ์ที่คุณมีกับพระเจ้าก็วิวัฒนาการด้วยเช่นกัน คุณไม่จำเป็นต้องรอจนตาย ข้ามม่านพรางไป แล้วก็กลับมา เพื่อมาปฏิบัติสิ่งเหล่านี้ การควบคุมอย่างเต็มที่ มันกำลังเริ่มต้นอย่างช้าๆ คล้ายกับการที่คุณออกกำลังกล้ามเนื้อ เริ่มต้นอย่างช้าๆ จากนั้นมันก็ค่อยๆใหญ่ขึ้น ตอนนี้ นี่คือสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง
สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ คุณไม่รู้เกี่ยวกับมัน ฉันไปที่นี่ ทำสิ่งนี้ บางครั้งมันก็ได้ผล บางครั้งมันก็ไม่ได้ผล ที่จริงมีบางคนบอกว่า มันมักจะไม่ได้ผลเมื่อฉันทำสิ่งนั้นหรือสิ่งนี้ ที่รัก คุณเพิ่งเขียนสัญญากับตัวเอง ด้วยตัวคุณเอง ในโลกสามมิติ เพื่อตัวคุณเอง คุณรู้สึกอย่างไร ไม่มีอะไรต้องทำกับโลกวิญญาณ มันเป็นทุกสิ่งที่ต้องทำกับความมีคุณค่าในตนเอง
นี่เป็นเวลาที่จะเขียนสารเคมีของความมีคุณค่าในตนเองเสียใหม่ ทุกสิ่งที่คุณทำ คุณคิดว่าต้องทำกับโอกาส อยู่ให้ถูกที่ถูกเวลาด้วยความบังเอิญ คุณชอบหรือเปล่าที่ได้เขียนความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญเสียใหม่ สิ่งนั้นเป็นไปได้ ด้วยการมีการรับรู้ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นของการหยั่งรู้ เนื่องจากการหยั่งรู้พูดว่าไปที่นี่ ไปที่นั่น ทำสิ่งนี้ ทำสิ่งนั้น
ให้วันนั้นจากไป วันที่คุณเขียนสัญญากับตัวเองว่าคุณทำสิ่งนี้ได้ดีและทำสิ่งอื่นได้ไม่ดี เปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ วิวัฒนาการเข้าสู่ระบบใหม่ที่พูดว่า การหยั่งรู้ของฉันนำฉันไปสู่บรรยากาศที่ดีที่สุดเสมอ ผลลัพธ์ที่กรุณาที่สุดเสมอ ฉันเรียกร้องมัน มันเป็นของฉัน ขณะที่คุณเดินออกไปในโลกกว้าง คาดหวังให้สิ่งต่างๆได้ผล แล้วมันจะได้ผล
คุณกำลังเขียนโปรแกรมเก่าของคุณเสียใหม่ นี่เป็นเวลาของมัน ตอนนี้ คุณรู้สึกอย่างไรกับตัวคุณเองจริงๆ คุณรู้สึกหรือเปล่าว่าสิ่งนี้กำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง คุณรู้สึกหรือเปล่าว่าความงดงามของวิญญาณของคุณกำลังเริ่มเผาสิ่งปลูกสร้างเก่าๆของตัวตนด้านมืดของคุณ แล้วก็เริ่มฉายแสงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
นี่ไม่ใช่การสอนของครายออน มันเป็นการสอนของรูปธรรมขั้นสูงทั้งปวงรวมถึงผู้สื่อความในพลังงานใหม่บนโลกนี้ เราเพิ่งบอกความลับแก่คุณไป จะรู้ได้อย่างไรว่าการสื่อความนั้นจริงหรือไม่จริงในพลังงานใหม่นี้ ถ้าคุณได้ฟังข้อมูลการสื่อความ ถ้าบอกคุณว่าคุณมีค่าน้อยกว่าสิ่งนี้ ให้ไปทางอื่น มันมาจากแหล่งกำเนิดเก่า และมันไม่ได้แสดงถึงความงดงามของมนุษย์แบบใหม่บนโลก
นี่คือสิ่งที่คุณพูด ฉันยังไม่แม้แต่จะเข้าถึงความเมตตาเลย ความเมตตา คือการที่คุณเขียนวิธีการมองโลกของคุณเสียใหม่ การมองคนอื่น และสัตว์ เรื่องนี้สำหรับการสื่อความครั้งอื่น มันเป็นหลักการที่ใหญ่ ใหญ่มากๆของคุณ ที่เริ่มเดินในหนทางที่คุณไม่คิดว่าจะเดินไปได้ในชีวิตนี้ ความรักของพระเจ้ากำลังเริ่มฉายแสงได้ดีกว่าที่เคยเป็นมา คุณรู้สึกถึงมันหรือเปล่า
ในการจบการสื่อความ เราจะพูดสิ่งนี้ ทุกคนที่ๆได้ฟังการสื่อความนี้ มีทางเลือกเสรีที่จะปิดประตู แล้วรักษาทุกสิ่งไว้อย่างเดิม หลายคนจะทำอย่างนี้ ให้ระวังนิสัยเก่าๆ พลังงานเก่าได้ถากร่องเอาไว้ คุณจะรู้สึกสบายเมื่ออยู่ในนั้น ที่พูดว่า คุณไม่เคยก้าวหน้า คุณเป็นเหยื่อของทุกสิ่ง ไม่มีอะไรได้ผลสำหรับคุณ ร่องนี้ให้ความรู้สึกสบายมาก และคุณก็อยู่ในร่องนี้มานานมากแล้ว คุณจะมีเวลาที่ยุ่งยากในการเปิดประตูนี้
มันขึ้นอยู่กับคุณ ทางเลือกเสรีเป็นพระราชาเสมอ เราครายออนรักมนุษย์

And so it is.

LAST EVENING MEETING  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปเพื่อให้ข้อความเข้ามา บางคนบอกว่าการพูดแบบนี้เป็นไปไม่ได้ ที่รัก มนุษย์พูดกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ด้วยวิธีนี้มาตั้งแต่ต้น เพียงแต่ต้องมีการจัดโครงสร้างก่อนเล็กน้อย จากนั้นมนุษย์ก็สามารถพูดกับภายในที่เราเรียกว่าพระเจ้าได้ นี่เป็นข้อความสุดท้ายจากตะวันออกกลาง ในการเดินทางนี้ มีความเหมาะสมที่เราจะให้ข้อความที่เป็นทั่วไป สำหรับทุกคน เราจะพูดสิ่งที่เราเคยพูดมาก่อน เกี่ยวกับความสง่างามของวิญญาณมนุษย์
พระเจ้ายิ่งใหญ่ พระเจ้าดีงาม พระเจ้าคือความรัก พระเจ้าคือความกรุณา และพระเจ้าแสดงถึงวิญญาณของมนุษย์ เราจึงมาพิจารณาวิญญาณกัน ก่อนที่โลกนี้จะเย็นตัวลง เพื่อให้สิ่งมีชีวิตสามารถอยู่อาศัยบนพื้นผิวโลกได้ วิญญาณของคุณมีอยู่แล้ว คุณพูดได้ถ้าคุณอยากพูดว่ามีวิญญาณที่มีชื่อของคุณอยู่บนนั้น มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่มันมีความงดงาม
เราเคยบอกคุณในอดีตว่าวิญญาณของคุณเป็นครอบครัว แต่คุณเป็นคนๆเดียวในความคิดแบบสามมิติ คุณเห็นมันเป็นหนึ่งหน่วย และที่นั่นคุณในฐานะตัวคุณอยู่กับวิญญาณของคุณเป็นมวลรวม เฝ้ามองดูโลกเตรียมการให้ทุกสิ่งเกิดขึ้น ที่รัก เราพูดอีกครั้งว่า โลกวิญญาณ พระเจ้า พระผู้สร้าง มองวิญญาณว่าเป็นหนึ่งชีวิตที่คงที่ ขณะที่เราสอนคุณว่า คุณมาแล้วก็ไป มาแล้วก็ไป โลกวิญญาณมองคุณว่าเป็นหนึ่งชีวิตที่ต่อเนื่องกันไป
มันน่าสนใจที่เทพนำทางองค์หนึ่งในอียิปต์มองดูคุณแล้วก็พูดว่า คุณคือนักเดินทางตลอดกาล นี่เป็นการหยั่งรู้ที่น่าสนใจ ที่เป็นวิธีที่พระเจ้ามองคุณ วิญญาณไม่ตาย ความงดงามของวิญญาณก็คือพลังงานการสร้างสรรค์ของพระเจ้า ภายในตัวคุณในตอนนี้ ก็คือความงดงามแบบเดียวกันกับตอนที่คุณมองดูโลกนี้ถูกสร้างขึ้น
คุณเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า  ไม่มีทางที่คุณจะแยกตัวคุณออกจากพระผู้สร้างได้ เมื่อโลกนี้สิ้นสุดลงในอนาคตอันไกลโพ้น วิญญาณนั้นก็จะมองดูโลกอื่น รอให้มันเย็นตัวลง นี่คือสิ่งที่คุณทำ และมันเป็นสวนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ สิ่งที่งดงาม ถ้าคุณคิดถึงมัน สิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาในตัวของพวกคุณทุกคนก็คือ ความกลัวตาย
สิ่งนี้ทำให้คุณไม่อยากตาย คุณจะอยู่ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อแผ่แสงสว่างที่คุณมี บนโลกนี้ แต่ไม่มีพิษภัยใดๆกับความตาย มันเป็นกระบวนการของการกลับคืนสู่ความเป็นหนุ่มสาว เป็นกระบวนการของการเปิดเครื่องใหม่ เดินทางไกลขึ้น และเดินทางต่อตลอดกาลอย่างที่คุณเป็น
ขณะที่คุณเฝ้ามองโลกนี้เย็นตัวลง ถ้าเราสามารถบรรยายได้ว่าคุณมองดูเหมือนอะไร ในรูปแบบของความเป็นหลากมิติ คุณคือแสงสว่าง มันน่าสนใจที่เราใช้การอุปมานี้ คุณคือแสงสว่าง และถ้าคุณมองดูคำจำกัดความของแสงสว่างโดยนักวิทยาศาสตร์ มันคือการดำรงอยู่ของทุกเฉดสี ส่องแสงสว่างออกมาเหมือนกัน
ดังนั้นคุณจึงมองไม่เห็นเฉดสีใดๆของแสงสว่างของแต่ละวิญญาณ จนกระทั่งคุณมาสัมผัสกับโลก จากนั้นคุณก็กลายมาเป็นมนุษย์ นั่นคือที่ๆเฉดสีเริ่มแสดงให้คุณเห็นด้วยตาของคุณ แต่ภายในวิญญาณก็ยังคงเป็นแสงบริสุทธิ์ ไม่มีเฉดสีใดๆเมื่อพระเจ้ามองคุณ ไม่มีองค์กรหรือระดับชั้นในองค์กรเมื่อพระเจ้ามองคุณ
พระเจ้ายิ่งใหญ่ พระเจ้าดีงาม พระเจ้าคือความรัก พระเจ้าคือความกรุณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มีอยู่บนโลก ในปีเหล่านี้ของมนุษย์ มนุษย์มารวมตัวกันเพื่อฉลองให้กับพระเจ้าในหลายๆวิธี แต่ที่รัก มีสิ่งหนึ่งที่มนุษย์มีเหมือนๆกัน พวกเขาเชื่อในพระเจ้าหนึ่งเดียว พระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ พระเจ้าที่ดีงาม พระเจ้าที่มองคุณในฐานะของแสงสว่างเพียงเท่านั้น
ดังนั้น คุณจึงอยู่ที่นี่ตลอดหลายปีต่อมา ในพลังงานที่สนับสนุนสิ่งเหล่านี้ ตั้งแต่ครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์เป็นต้นมา คำทำนายโบราณเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น โลกนี้กำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง เราพูดเมื่อครั้งล่าสุดที่เราอยู่กับคุณว่า มีการเติบโตของการหยั่งรู้ วิวัฒนาการ การรวมกัน และความรัก
มนุษย์จะเริ่มมองดูซึ่งกันและกัน แล้วมองเห็นพระเจ้าภายในเป็นอันดับแรก ตอนที่เราอยู่ในประเทศอิสราเอลเมื่อปี 2015 เราพูดว่า มาจนถึงบัดนี้ มนุษย์ทุกคนก็ยังอยู่ในโลกขาวดำ แนวคิดเรื่องสีสันไม่มีอยู่ในที่นั้น หลักการไม่มีอยู่ในที่นั้น ดังนั้น ทั้งหมดที่พวกเขาทำก็คือยังวนเวียนอยู่ในโลกขาวดำต่อไป และเราบอกพวกเขาในเวลานั้นว่า สีสันกำลังมา
หลักการใหม่ แนวคิดใหม่ หนทางใหม่ในการมองคนอื่น หนทางใหม่ในการสร้างสรรค์สันติภาพที่ไม่มีใครคาดคิด เพราะว่าคุณไม่สามารถใช้ประวัติศาสตร์ของพลังงานเก่า มาฉายบางสิ่งในอนาคตที่คุณไม่รู้ได้ ดังนั้น คุณจึงไม่ได้เป็นเพียงแค่ไลท์เวิร์คเกอร์เท่านั้น แต่คุณยังเป็นพระผู้สร้างของกระบวนทัศน์ใหม่ด้วย
พระเจ้ายิ่งใหญ่ พระเจ้าดีงาม พระเจ้าอยู่ในตัวของพวกคุณทุกคน เมื่อถึงเวลากล่าวอำลาในการเดินทางนี้ หลักการนั้น ควรเขียนมันเสียใหม่ เพราะว่าพระเจ้าไม่เคยพูดว่าลาก่อนกับคุณ และคุณก็ไม่เคยพูดว่าลาก่อนกับพระเจ้า นักเดินทางเก่าแก่เรียนรู้หลักการนี้ เพราะว่าคุณสามารถรับเอาสิ่งที่จุดประกายขึ้นที่นี่ได้ ในหนทางของความรัก มิตรภาพ ความรู้ และความเข้าใจ และมันจะอยู่กับวิญญาณของคุณไปอีกนับพันภพชาติ
คุณจะเกิดอยู่ในมัน จำมันได้ รู้มัน และฉลาดขึ้นเนื่องจากมัน มีคนบนโลกที่สอนสิ่งนี้ในตอนนี้ หลักการใหม่ ที่เริ่มต้นกับมนุษย์ ไม่ใช่การตัดสิน มองดูมนุษย์คนอื่น แล้วก็เห็นแค่เพียงครอบครัว นี่เป็นการกลับไปสู่ยุคโบราณหรือเปล่า ก็ใช่ เข้าใจไกอา คู่หูที่คุณมีในสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด เพราะว่ามันเกี่ยวข้องกับคุณในความรัก
ไม่มีการกล่าวลา ไม่มีพิษภัย เพราะว่าพระเจ้ายิ่งใหญ่ พระเจ้าดีงาม พระเจ้าคือความรัก และความกรุณาที่คุณรู้สึกต่อผู้อื่น จะสะท้อนความรู้สึกที่พระเจ้ารู้สึกต่อคุณ นี่คือความจริง แล้วคุณจะเห็นมัน เมื่อเวลาผ่านไป ไม่มีการกล่าวลา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น