วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

NEWPORT, CALIFORNIA : “When the butterfly flaps”



NEWPORT, CALIFORNIA  :  “When the butterfly flaps”

Sunday - December 4, 2016 - KRYON HOME-ROOM

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  การประชุมนี้เรียกว่า HOME-ROOM ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คู่หูของเรานั่งต่อหน้ากลุ่มคนแบบนี้ พวกคุณบางคนอยู่ที่นั่น ครั้งแรก เขาพูดกับกลุ่ม อยู่ไม่ไกลจากที่นี่ จากนั้นเป็นต้นมา มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ยกเว้นสิ่งหนึ่ง ที่รัก สิ่งนั้นอยู่ในตัวคุณ ทุกคำทำนายที่เรียกร้องอยู่ในตัวคุณ มันบริสุทธิ์กว่าที่เคยเป็นมา
ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าใด สุขภาพเป็นอย่างไร ตอนนี้ เราอยากให้คุณปล่อยวางมันไว้ก่อน เราอยากให้คุณคิดถึงบางสิ่ง วิญญาณเก่าแก่ทั้งหลาย คุณอยู่ที่นี่บนโลก ในเวลาที่ดี ด้วยเหตุผล ไม่สำคัญว่าคุณจะมีอายุเท่าใด เราเคยบอกคุณมาก่อนว่านี่คือพลังงานที่คุณรอคอย คนโบราณเคยทำนายมัน แล้วมันก็อยู่ที่นี่
คำทำนายไม่ใช่แค่ในทวีปอื่น ประเทศอื่น แต่ยังมีในทวีปนี้ด้วย ถามครูมิเชลว่าหินโฮปิหมายความว่าอย่างไร ทางเลือกชัดเจนมาก ที่ก้อนหินนั้น ระหว่างถนนสองสายที่ต้องไป โลกนี้ตัดสินใจเพื่อการยกระดับยิ่งใหญ่มาก คำทำนายทั้งหมดที่ได้เขียนเกี่ยวกับอนาคตจะปรากฏตรงหน้ามัน เนื่องจากคำทำนายนั้นเขี่ยนเกี่ยวกับดาวเคราะห์ดวงอื่น เวลาอื่น ไม่ใช่ของคุณ เพราะว่าคุณยกระดับมันไปแล้ว ไม่ใช่เรื่องผิดพลาด ที่คุณมาอยู่ที่นี่
บางทีพวกคุณบางคนรู้สึกท่วมท้นในปีนี้ บางคนไม่เป็น แต่ก็เพียงพอที่จะมาฟังข้อความนี้ แล้วคุณก็สงสัยว่า เมื่อไหร่การปรับตั้งค่าจะเสร็จ มองดูตัวเลข มันเป็นปีเลข 9 ของการเสร็จสมบูรณ์ กำลังเคลื่อนที่เข้าสู่ปีของการเริ่มต้นใหม่ เลขศาสตร์เป็นความรู้สึกทั่วไป และมีเป้าหมายทางพลังงานของโลก ของทุกสิ่งที่อยู่ที่นี่ มนุษย์ตอบสนองต่อพลังงานนั้นด้วยทางเลือกเสรี แต่ส่วนใหญ่พวกคุณจำนวนมากมีความยุ่งยาก
สิ่งที่คุณรู้จากอดีต ความคิดแบบเก่าของมนุษย์คิดว่ามันจะไปในอนาคต และเรามาอยู่ที่นี่เพื่อวิงวอนต่อคุณ อย่าทำอย่างนั้น คืนนี้ เราจะให้ข้อความที่แตกต่าง เราจะบอกสิ่งที่คุณไม่เคยได้ฟังมาก่อน บางอย่างคุณเคยฟังแล้ว แต่หลักฐานก็เหมือนเดิม คุณกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวคุณ จิตสำนึกที่คุณมี เราจะถามคุณว่า คุณไม่รู้สึกถึงมันหรอกหรือ คุณไม่เห็นแสงสว่างกำลังมาหรอกหรือ แต่คุณรู้สึกถึงการจบสิ้นของความทุกข์ทรมานบางอย่าง อาจเป็นการจบสิ้นของความทุกข์ที่บรรจบกัน ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญที่คุณไม่ได้วางแผนเอาไว้
ทั้งหมดนั้นเป็นการจุ่มไม้ลงไปในน้ำ แล้วคนมันขึ้นมา เพื่อให้คุณกับความงดงามน่ารักของพระเจ้าภายในสามารถก้าวเข้าไปในแสงแดดได้ แสงแดดของปี 2017 มันเป็นอุปมา ที่พูดว่าฉันทำกับตัวเองเสร็จแล้ว ถึงเวลาที่จะทำกับโลกแล้ว เราอยากบอกคุณว่าทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ ไม่ใช่การติดขัดกับตัวคุณเอง ในวงจรเล็กๆที่คุณเรียกว่าตัวคุณ ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นบนโลกจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณคาดหวังว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ นั่นคือพลังอำนาจของไลท์เวิร์คเกอร์
มีกระบวนทัศน์เก่า ไม่ว่าจะเป็นการสอนของพ่อแม่หรือองค์กรทางศาสนา ที่บอกว่าคุณต้องรอให้บางสิ่งเกิดขึ้น ให้คุณฟังภูมิปัญญาของคนอื่น ให้คุณซาบซึ้งแล้วก็กลับบ้าน ที่รัก มีกระบวนทัศน์อื่น ที่คุณเป็นผู้สั่งสอน คุณคือพ่อแม่ คุณรับพลังงานด้วยสองมือ แล้วผลักดันมันไปในที่ๆคุณอยากไป ครายออนนั่นเป็นอุปมาที่ดี คุณพูดภาษาอังกฤษได้ไหม ได้
ไม่เคยมีเวลาไหนในประวัติศาสตร์ ที่ไลท์เวิร์คเกอร์มีพลังอำนาจมากในจิตสำนึก ไม่เคยมีเวลาไหนในประวัติศาสตร์ ที่ไลท์เวิร์เกอร์มีพลังอำนาจมากขึ้น นั่นเป็นเพราะการยกระดับในจิตสำนึก ที่คนโบราณทำนายล่วงหน้าว่ามันอยู่ที่นี่ โดยเฉพาะคำสอนบนกำแพงของปิระมิดในอเมริกากลาง บอกว่าถ้ามนุษย์ผ่านจุดนี้มาได้ มันจะเป็นจิตสำนึกระดับสูงสุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา
คุณมองไปรอบๆ คุณบอกว่าไม่ใช่เวลานี้ใช่ไหม เราบอกว่า ใช่แล้ว เพราะว่าเราพูดถึงคุณ ไม่ใช่อย่างอื่น เราพูดถึงคุณ นี่คือคำถามของวันนี้ของเรา ในการสื่อความสั้นๆนี้ คุณคาดหวังอะไรต่อจากนี้ แม้แต่ไลท์เวิร์คเกอร์ที่ลึกซึ้งบางคน ก็ยังตัดแผ่นกระดานเอามาปิดหน้าต่าง คุณอาจทั้งไม่อยากเห็นสิ่งที่กำลังมาและอาจกลัวสิ่งที่กำลังมา เพราะว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรคุณ
ที่รัก ถ้าเราจะบอกคุณว่า พลังอำนาจของความคาดหวังของคุณสร้างสิ่งที่จะเกิดขึ้น ไม่ใช่สิ่งที่คุณเห็นในข่าว แต่ไลท์เวิร์คเกอร์ทั่วโลก ยินดีต้อนรับสู่พลังงานใหม่ ที่รัก อะไรที่คุณคาดหวัง คุณจะได้รับสิ่งนั้น เราเคยบอกคุณมาก่อนว่า ถ้าคุณคาดหวังความเลวร้าย มันจะคล้ายกับส่งคำสั่งไปสู่จักรวาล แล้วมันจะมาถึงประตูของคุณ แล้วบอกว่า นี่คือความเลวร้ายที่คุณสั่ง นั่นคือความลึกซึ้งของมัน
คำว่าไลท์เวิร์คเกอร์ หมายความว่าคุณทำงานในแสงสว่าง เราอยากให้คุณหายใจลึกๆ และในปีนี้ที่กำลังจะเข้าสู่ปีต่อไป ปีเลข 1 เราอยากให้เห็นผลลัพธ์ที่กรุณาที่สุด เราอยากให้คุณเห็นแสงสว่าง เราอยากให้คุณมองเห็นพระเจ้าในตัวของทุกคน เราอยากให้คุณยิ้มกับสิ่งต่างๆที่ทำให้คุณไม่พอใจ แล้วพูดว่าสิ่งเหล่านี้ดีขึ้น
เราอยากให้คุณเห็นเหตุผลที่คุณมาเกิด คุณนับเหตุผลที่คุณมาอยู่ที่นี่ คุณอาจพูดว่า ฉันเพิ่งมาฟังครายออนเมื่อปีก่อน แล้วฉันก็ทำสิ่งอื่น ที่รัก คุณไม่รู้ว่าคุณคือใคร มันไม่ใช่คุณเคยฟังการสื่อความกี่ครั้ง มันคือคุณรู้สึกอย่างไรกับหัวใจของคุณภายใน คุณทำสิ่งนี้ได้หรือเปล่า คุณจะฉายภาพได้หรือเปล่า ถึงจิตสำนึกที่น่าอัศจรรย์กำลังมา อย่างช้าๆ คุณ ลูกของคุณ หลานของคุณ เมื่อพวกเขาเริ่มมองเห็นแสงสว่างออกมาจากความมืดแบบประหลาด
เราอยากพูดถึงสิ่งนี้มากขึ้น เราอยากบอกคุณในคืนนี้ ของความดื้อรั้นที่คุณเพิ่งหลบถอยไป มันเป็นช้างที่อยู่ใต้โต๊ะ และยังไม่มีใครพูดถึงในตอนนี้ เราตัดสินใจให้เครื่องบันทึกเสียงทำงาน คู่หูของเราพูดว่า ตกลง พวกเราจะได้เห็นข้อมูลที่ลึกซึ้งที่เราอยากให้คุณรู้ คุณไม่ได้คิดถึงบางสิ่งที่อาจกำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะคิดว่าเวลานี้เป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณ
ตอนนี้บนโลก มีพวกคุณมากพอที่กำลังฟังเสียงเรา ที่จะสร้างความแตกต่างในทุกสิ่ง คุณคิดอย่างไร คุณคาดหวังอะไรต่อไป จะมีพลังอำนาจมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา เราอยากให้คุณใช้เวลาคิดสักครู่ คุณอาจสงสัยว่า จริงหรือ ฉันเนี่ยนะ จะสร้างความแตกต่าง เราจะไม่ถามคุณว่า ทำไมคุณจึงสงสัยอย่างนั้น เราจะถามว่า คุณคิดว่าคุณมีค่าพอหรือเปล่า เราจะพูดเรื่องนี้ในคืนนี้ ที่รัก คุณมีค่าโดยอัตโนมัติ คุณเกิดมามีคุณค่า
ตอนนี้ดวงอาทิตย์ขึ้นแล้ว การปรับตั้งค่ากลายเป็นแค่เงา ความยุ่งยากทั้งหลายกำลังเริ่มผ่านไป คุณสามารถเริ่มผ่อนคลายได้ เราจะถามคุณว่า คุณคาดหวังอะไร คุณสั่งอะไรออกไปก่อนที่มันจะส่งมาถึงประตูของคุณ นั่นคือพลังอำนาจของคุณโดยมวลรวม ในมือของคุณ ในจิตใจของคุณ มันคือโฉมหน้าของโลก
มีผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อลอเรนซ์ เราจะพูดถึงเขาอีกครั้งในคืนนี้ เขาพูดแบบลึกซึ้งเกี่ยวกับผีเสื้อกระพือปีก เมื่อผีเสื้อกระพือปีก อีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา มันสามารถสร้างพายุเฮอริเคนขึ้นมาได้ เป็นการพูดเกี่ยวกับความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ พลังงาน และจิตสำนึก เขาแทบไม่รู้อะไรเลยตอนเขาพูดถึงมัน
เพราะว่าทุกสิ่งที่คุณทำที่ยกระดับบางสิ่งขึ้นเล็กน้อย ลงไปตามสายของมัน สามารถก่อให้เกิดการยกระดับอย่างมโหฬารได้ เราจะรับคำสั่งอะไรจากคุณ คุณผีเสื้อ คุณเป็นแค่พลังงานของคนเดียวหรือเป็นพลังงานมหาศาลของโลกนี้กันแน่ นั่นคือข้อความ และเราจะมาต่อ รวมถึงข้อความตอนบ่ายวันนี้ด้วย

And so it is.

When the butterfly flaps  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  บางคนเชื่อว่าผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้สื่อความตัวตนที่สูงกว่าของเขา มันมากกว่านั้น ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไม่มีความพยายามใดๆจากเวทีนี้ ที่เคยพิสูจน์ได้ เหตุผลก็เพราะคุณมีทางเลือกเสรี คุณมีทางเลือกเสรี คุณมีทางเลือกเสรี จากใหญ่ที่สุดถึงเล็กที่สุด นั่นคือสิ่งที่โลกนี้มี และโลกวิญญาณไม่สามารถแตะต้องมันได้
สิ่งที่โลกวิญญาณทำเพื่อคุณและกับคุณก็คือตอบสนองต่อสิ่งที่คุณยอมให้มันทำ เราอยากให้คุณหยุดสักครู่ คุณจะอนุญาตให้ตัวคุณเองรู้สึกถึงคณะผู้ติดตามในที่นี้สักครู่ได้หรือเปล่า มนุษย์ที่รัก สิ่งนั้นขยายความเชื่อของคุณหรือเปล่า เพื่อคิดถึงสิ่งที่อยู่เหนือที่คุณคิด ฟิสิกส์พูดเกี่ยวกับบางสิ่งที่สัมพันธ์กับจิตสำนึก บางทีคุณอาจไม่รู้อะไรเลย
กล่องที่มนุษย์ส่วนใหญ่อยู่ เป็นกล่องของการป้องกัน คุณเชื่อในสิ่งที่คุณถูกสอนมา คุณมองดูการเปลี่ยนแปลงในอดีต สิ่งเหล่านั้นกลายเป็นความเป็นจริงของคุณสำหรับตอนนี้และในอนาคต เมื่อในกล่องนั้นอนุญาตให้ความงดงามของพระเจ้าซึ่งอยู่ภายนอกสิ่งที่คุณถูกสอนมา คุณคิดว่าเป็นไปได้หรือเปล่า ว่าเมื่อคุณเข้าไปในโลกส่วนตัว ปิดประตู มีพวกเรานับพันล้าน ที่รู้จักชื่อคุณ รู้สถานการณ์ของคุณ รู้ว่าคุณเข้าไปในโลกส่วนตัวเพื่อร้องไห้ คุณคิดว่าคุณอยู่คนเดียว คุณไม่รู้
การสื่อความนี้จะให้ทิศทางที่ไปได้หลายทิศทาง เราอยากบอกคุณว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น และเราอยากให้ข้อมูลบางอย่างที่เกิดขึ้นไปแล้ว ทั้งหมดนี้ให้ในความรักอย่างเต็มที่ ครั้งล่าสุดที่เรานั่งต่อหน้ามนุษย์ เราวิงวอน วิงวอนให้คุณขยับออกไปข้างๆความเป็นมนุษย์ที่คุณมีสักครู่หนึ่ง ราวกับว่าคุณมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่น คุณเข้ามาในการสอนนี้ ดาวเคราะห์ดวงนี้ คุณยิ้มเพราะว่าคุณรับรู้มัน คุณอาจรับรู้เสียงของการสื่อความ คุณไม่มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งใดๆในที่นี้ คุณแค่มาสำรวจ
สิ่งนั้นจะสร้างความไม่มีอคติในตัวคุณอย่างเต็มที่ ต่อทุกสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณ เราอยากให้ความจริงแก่คุณ เราอยากตั้งสถานะแบบนี้ นี่คือความจริง เมื่อมนุษย์ฉายภาพของอนาคต พวกเขาฉายภาพอนาคตโดยมีพื้นฐานมาจากสิ่งที่รู้ในอดีต ในทางจิตวิทยาเรียกมันว่าธรรมชาติของมนุษย์ มนุษย์เคยประพฤติตนอย่างไรเมื่อวานนี้ ก่อนนั้น จะสร้างสถานะของความคาดหวังให้กับสิ่งที่มาวันพรุ่งนี้ หลังจากนี้ ถ้าไม่มีอะไรเคยเกิดขึ้นในอดีต ที่ให้มุมมองที่แตกต่างแก่คุณ คุณก็จะวางอนาคตไว้กับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต นี่คือสิ่งที่คุณทำ
เราอยากให้ตัวอย่าง คุณอยู่กับเด็กหกขวบที่น่ารัก อาจเป็นลูกของคุณเอง หรืออาจไม่ใช่ แต่คุณอยู่กับเด็กหกขวบ คุณมองเข้าไปในหัวใจของเขา(เธอ) คุณไม่เห็นอะไรอื่นนอกจากความไร้เดียงสา ความรัก ความงดงาม แล้วคุณก็ถามเด็กหกขวบว่า หนูอยากให้อนาคตของหนูเป็นอย่างไร บอกฉันมาทั้งหมด หนูอยากเป็นอะไร ถ้าหนูสามารถวาดอนาคตได้ สิ่งที่งดงามที่สุดที่หนูอยากมีในอนาคตคืออะไร
เด็กหกขวบเงยหน้ามองคุณแล้วก็ตอบว่า ง่ายมาก ของเล่นทุกอย่างที่หนูสามารถมีได้จากนี้ไปจนตาย หนูอยากได้ของเล่นทั้งหมด หนูอยากอยู่กับคุณ อยากให้คุณจับมือหนูจนตาย เพราะว่าหนูรู้สึกปลอดภัย หนูอยากไปในที่ต่างๆ ทำสิ่งต่างๆ หนูอยากมีความสุขกับสิ่งที่หนูมี มันยอดเยี่ยมมาก คิดถึงอาหารเลิศรส ของเล่น แล้วก็ของเล่น นั่นคืออนาคตของเด็กหกขวบ
กลับมาสักครู่ คุณรู้ว่าเด็กไม่เคยพูดเรื่องอื่น เพราะคุณรู้ว่าเด็กหกขวบเพิ่งมีชีวิตเพียงหกปีในการฉายภาพอนาคตที่เหลือ คุณเห็นสิ่งที่เราพูดหรือเปล่า เมื่อเด็กหกขวบโตขึ้น ความไร้เดียงสาสามารถเปลี่ยนไปเป็นภูมิปัญญาได้ เป็นความรู้ ความสมดุล ถ้าคุณมองดูคำพูดของเด็กหกขวบ นั่นก็คือหนูอยากสร้างความสุขที่หนูมี หนูไม่อยากกลัว หนูอยากให้คุณอยู่กับหนู อยากให้คุณจับมือหนู ไม่อย่างนั้นหนูจะกลัว
มนุษย์ที่รัก นั่นคือสิ่งที่คุณทำตลอดมา นับยุคสมัย อย่าประเมินการยกระดับต่ำเกินไป คุณได้ฟังมันจากโหราศาสตร์ มันนำเสนอในรูปของเลขศาสตร์ ดวงดาวโดยตัวมันเองมองขึ้นไปบนทุกสิ่ง และจับจ้องสิ่งที่กำลังดำเนินไปบนโลกนี้ การยกระดับที่คุณกำลังอยู่นี้ จะเขียนประวัติศาสตร์ของมนุษย์เสียใหม่ และอนาคตของมนุษย์เสียใหม่ มันยากที่จะพูดแบบนี้ การยกระดับจะเขียนสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้วใหม่ได้อย่างไร คุณจะเข้าไปสู่ความขัดแย้งของวงจรเวลา เราจะไปที่นั่น เราอยากให้มันกระชับ มีความรัก เข้าใจง่าย และงดงาม เพราะว่ามันเป็นอย่างนั้น
เราอยากให้หลักฐาน คุณกำลังเริ่มกลับบ้าน นั่นคือสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวังใช่ไหม คุณกำลังเริ่มกลับบ้าน ครายออนหมายความถึงสิ่งนั้นอย่างไร อะไรคือบ้าน ให้เรานำหลักฐานนี้ออกมา วิญญาณเก่าแก่ในห้องประชุมนี้และที่กำลังฟัง พวกคุณเคยผ่านมันมาก่อน ไม่ใช่แค่บนดาวโลกนี้เท่านั้น คุณเป็นเด็กของจักรวาลและกาแลกซี่นี้รู้จักคุณค่อนข้างดี เนื่องจากเป็นล้านปีแล้วที่คุณเคยอยู่ที่ไหนซักแห่ง ประสบการณ์นั้นอยู่ในสถานที่พิเศษในบันทึกอดีตชาติของคุณ สถานที่พิเศษที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาและคุณเริ่มรู้สึกถึงบางสิ่ง พวกคุณบางคนกำลังเริ่มคาดหมายและรู้สึกถึงการยกระดับนั้น
ขัดแย้งกับคนอื่นที่พูดว่า คุณกระซิบกับตัวเอง มันรู้สึกดี มีบางสิ่งกำลังเกิดขึ้น คุณไม่สามารถบ่งชี้มันได้เพราะว่ามันไม่ได้อยู่ในข่าวของคุณ หรือที่อื่นๆ มันอยู่ข้างใน มันเป็นการหยั่งรู้ ให้เราบอกคุณว่า พวกคุณบางคนเริ่มตื่นขึ้นไปสู่อะไร คุณกำลังเริ่มมีวุฒิภาวะ ผ่านจิตสำนึกของมนุษย์ที่เคยเป็นในอดีต คุณกำลังเริ่มจำได้ว่ามันดี
ครั้งหนึ่งเราเคยพูดว่า คนโง่ไม่รู้ว่าตัวเองโง่ เว้นแต่ว่าพวกเขาจะเริ่มตื่นขึ้นสู่ความจริงที่ใหญ่กว่า พวกเขาสามารถมองย้อนกลับมา แล้วก็พูดว่า เรามันโง่ นั่นเป็นการรับบางสิ่งที่พวกเขาไม่เคยมีตอนพวกเขาโง่ และนั่นคือสิ่งที่กำลังเริ่มเกิดขึ้น มีการรับรู้ที่ยิ่งใหญ่กว่า มันมาจากสองสถานที่ หนึ่งเป็นข้อเท็จจริงที่ว่า พลังงานของการยกระดับกำลังเริ่มขับเคลื่อนการวิวัฒนาการ เราเคยพูดถึงมากว่า 20 ปี เราบอกว่าเมื่อการยกระดับเกิดขึ้น จะเริ่มมีการวิวัฒนาการของจิตสำนึก
บางคนจะเริ่มเห็นมันในเด็ก บางคนจะเริ่มเห็นมันในตัวเองและคนรอบตัวคุณ จะมีการรับรู้ การยกระดับ การเปลี่ยนแปลง อย่างช้าๆ แม้แต่ในสังคม สังคมต้องการอะไร ไม่ต้องการอะไร มันคืออะไร มันจะยกระดับลูกของพวกเขาขึ้น มันไม่จำเป็นต้องเป็นอภิปรัชญาไปทั้งหมด แต่วิญญาณเก่าแก่ก็คือคนที่อยู่แถวหน้า พวกคุณกำลังเริ่มได้รับข้อมูลที่รู้สึกดี นั่นคือการรับรู้ มันคือการวิวัฒนาการ นั่นคือสถานที่แรกที่มันมา
สถานที่ๆสองก็คือบันทึกอดีตชาติระดับจักรวาลของคุณ คุณกำลังเริ่มจำเหตุการณ์นี้ได้ ครายออน คุณกำลังพูดถึงอะไร การยกระดับ ฉันจะจำสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้วได้อย่างไร คุณเคยผ่านมันมาก่อน มันเกิดขึ้นบนดาวเคราะห์ทุกดวงที่เข้าสู่สถานะของการยกระดับ นี่คือสถานการณ์ และมันก็เกิดขึ้นที่นี่อีกครั้งหนึ่ง เดจา วู มันเกิดขึ้นที่นี่อีกครั้งหนึ่ง
พวกคุณบางคนกำลังเริ่มตื่นขึ้นสู่สิ่งนี้ มันเป็นการอธิบายว่าทำไมคุณจึงยืนยันในความรวดเร็วของมัน ยืนยันก็เพราะคุณสามารถรู้สึกถึงมันได้ คุณสัมผัสมันได้ เคยอยู่ที่นั่นทำสิ่งนั้น ไปกับมัน ทำไมพวกเราจึงต้องเดินทางผ่านหลายปี มันอยู่ต่อหน้าคุณ คุณสามารถรู้สึกได้เพราะว่าคุณเคยทำมาก่อน สิ่งนี้ขับดันคุณไปสู่สถานที่ๆสูงกว่า สถานที่ๆไม่ต้องใช้อดีตมาทำนายอนาคต
คุณกำลังกลับบ้าน เพราะว่าบ้านคือการรับรู้ระดับสูง บ้านคือภูมิปัญญา บ้านคือสันติภาพบนโลก บ้านคือความเมตตา บ้านคือที่ๆคุณรู้ว่าคุณสามารถทำได้ บ้านดีที่สุดในความรัก บ้านคือระบบทางวิญญาณบนโลกที่อาจแตกต่างกัน แต่ยอมให้มนุษย์แสดงความเคารพในหนทางที่เขาเห็นว่าควรได้ นั่นคือบ้าน คุณเคยเห็นมาก่อน และมันกำลังมาที่นี่อย่างช้าๆ  เมื่อเช้านี้เราบอกคุณว่า ให้ระมัดระวังสิ่งที่คุณคาดหวัง เพราะว่ามันจะถูกส่งมาถึงคุณ มาวิ่งผ่านสิ่งต่างๆด้วยกัน
1)เราอยากให้หลักฐาน ผ่อนคลายเข้าไปในตัวคุณเอง ให้รู้ว่าคุณคือพ่อแม่ของตัวเอง ที่รัก คุณเคยผ่านธรรมชาติของมนุษย์ ที่บอกว่าถ้าพ่อแม่อยู่ที่นั่นคุณพบผู้แทนแล้ว ผู้แทนคนนั้นอาจเป็นคนที่คุณอยู่ด้วย พบปะ หรือโบสถ์ หรือบางสิ่ง คุณต้องจับมือใครบางคน ไม่อย่างนั้นโลกจะกลายเป็นบ้าและน่ากลัว สำหรับพวกคุณบางคน การอยู่คนเดียวไม่สามารถยอมรับได้ มันต้องมีสถานที่นั้น ที่คุณไป คุณรู้สึกปลอดภัย ไม่มีความกลัว คุณจับมือของพระเจ้าภายในตัวคุณ คุณทำอย่างนั้นได้หรือเปล่า คุณสามารถเข้าไปในสถานที่ๆคุณวิวัฒนาการไปถึงได้หรือเปล่า
ความช่วยเหลือมาจากภายใน ไม่ใช่ภายนอก พวกคุณบางคนรู้ว่าในพลังงานใหม่นี้ อารมณ์จะเหวี่ยงแรงขึ้น ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ ในการเหวี่ยงของอารมณ์นี้ ไลท์เวิร์คเกอร์มีแนวโน้มที่จะร้องขอความช่วยเหลือ แล้วก็ถามว่าทำไมฉันจึงรู้สึกอย่างนี้ และก็มีผู้รับโทรศัพท์มากมายคอยตอบคุณว่าทำไมคุณจึงรู้สึกอย่างนั้น
ถ้าหากคุณไม่เป็นอย่างนั้น ถ้าคุณรู้ว่าคุณมีความสมดุลในตัวเอง มันจะกลับมา มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของการปรับตั้งค่าใหม่ เหวี่ยงขึ้นเหวี่ยงลง พยายามหาจุดสมดุลใหม่ มันเป็นกระบวนการที่คุณต้องทำกับคุณ เราอยากบอกคุณว่ามีมือยื่นออกมา รอจับมือคุณ และมันก็คือส่วนหนึ่งของคุณ พระเจ้าภายใน พระเจ้าอยู่ภายใน ดีพอหรือเปล่า พระเจ้าดีพอที่จะอยู่ในตัวคุณหรือเปล่า ไม่จำเป็นต้องอยู่ภายนอก ไม่จำเป็นต้องอยู่ในอีเธอร์ ไม่จำเป็นต้องอยู่ในอาคาร คุณสามารถนั่งลงแล้วก็จับมือตัวเองได้หรือเปล่า แล้วพูดว่า สิ่งนี้ดี แล้วก็ผ่อนคลาย นั่นคือวุฒิภาวะ นั่นคือสิ่งที่เราสอน
2)จุดจบของความทุกข์ทรมาน เราไม่ได้หมายความถึงความทุกข์ทางกาย เราหมายถึงความทุกข์ที่คุณใส่ให้กับตัวเองอย่างต่อเนื่อง คุณถูกสอนมาตั้งแต่เกิด จากหลายๆที่ ถ้าคุณมีความทุกข์เล็กน้อย นั่นเป็นสิ่งที่ดี มันเป็นคำพูดของพลังงานเก่า มันไม่จริง ไม่เคยจริง คุณเกิดมามีความงดงาม แต่ก็เหมือนเด็กหกขวบ คุณไม่รู้มัน คุณไม่รู้มัน
คุณอยากให้อนาคตของคุณเต็มไปด้วยสิ่งที่คุณคุ้นเคย เพื่อทำให้คุณมีความสุข ของเล่นและของเล่น ในกระบวนการนี้คุณเติบโตขึ้น คุณเริ่มมีความทุกข์เพราะว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น สิ่งที่คุณวาดบนตัวคุณเองเป็นจิตสำนึกที่เปลี่ยนมันเป็นความเจ็บป่วย ความเจ็บป่วยทุกชนิดถูกสร้างขึ้นมาโดยมนุษย์ คุณคิดว่าคุณติดมาจากคนอื่น นั่นเป็นเพราะร่างกายของคุณต้อนรับมันเข้ามา นี่อาจเป็นหลักฐานที่คุณไม่เห็นด้วยหรือไม่ชอบ แต่เด็กหกขวบกลัวทุกสิ่ง
พวกเขาแค่อยากให้พระอาทิตย์ขึ้น จะได้ออกไปเล่น ที่รัก เมื่อคุณเริ่มโตขึ้น คุณรู้ว่าคุณไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อมีความทุกข์แต่อย่างใด ใครก็ตามที่บอกคุณอย่างนี้พูดผิดอย่างแน่นอน คุณมาอยู่ที่นี่เพื่อฉลอง คุณเกิดมามีความงดงาม และทำให้มันดีขึ้น ถ้าคุณยอมให้เป็น ถ้าคุณยอมให้เป็น ถ้าคุณยอมให้เป็น ทางเลือกเสรี ก็คือมนุษย์ทำในสิ่งที่พวกเขาอยากทำ แต่เมื่อพวกเขาโตขึ้น
พวกเขาเริ่มสนใจมนุษย์คนอื่นที่คิดออก พวกเขากลายเป็นมีความเป็นตัวของตัวเอง ถ้าเราจะแนะนำให้คุณรู้จักมนุษย์ที่มีความสงบสุขอย่างมาก พวกเขามีความเป็นพ่อแม่ของตนเอง หยุดมีความทุกข์กับตนเอง มีความสุขเมื่อตื่นนอนในตอนเช้า พวกเขามีปัญหาเหมือนที่ทุกคนมี แต่พวกเขาไม่มีปฏิกิริยาต่อมัน พวกเขาสร้างความสุข ความเป็นจริงล้อมรอบตัวเอง ทั้งหมดนั้น
ถ้าเราแนะนำคุณให้รู้จักพวกเขา คุณอยากจะอยู่กับพวกเขาหรือเปล่า คุณจะพูดว่า ให้ฉันอยู่กับคุณสักครู่ได้ไหม หรือเปล่า เมื่อฉันอยู่กับคุณฉันรู้สึกดีขึ้น เราจะตั้งชื่อให้กับมนุษย์พวกนั้น ชื่อของคุณเป็นอย่างนี้ มีประชากรบนโลกที่อยากมองมาที่คุณอย่างนี้ เพราะว่านั่นคือที่ๆคุณกำลังไป วิญญาณเก่าแก่ คุณจะอยู่ในแถวหน้า จะไปถึงที่นั่นเป็นกลุ่มแรก คุณมีประสบการณ์มากที่สุด ฝึกฝนมามากที่สุด คุณต่อสู้ในหนทางของคุณผ่านโลกกับพลังงานเก่าจำนวนมาก คุณถูกฟันล้มลง คุณถูกจับเผาไฟ คุณถูกเหยียดหยาม เพราะว่าคุณรักพระเจ้าในหนทางของคุณ เพราะว่าคุณรู้มากกว่าคนอื่น เพราะคุณมีความอัศจรรย์เล็กๆ
ตอนนี้ คุณตื่นขึ้นสู่พลังงานนี้ ทุกสิ่งที่เราเคยพูดเป็นเรื่องดี จะมีคนเห็นความอัศจรรย์ของคุณ จะมองเห็นสีหน้าของคุณ สีหน้าของความสงบสุข พวกเขาจะพูดว่า ให้ฉันอยู่กับคุณสักครู่ได้ไหม คุณไม่เครียดกับสิ่งใดๆ คุณไม่มีปฏิกิริยา คุณเป็นพระผู้สร้าง วิญญาณเก่าแก่ นั่นคือตัวคุณ และคุณสามารถเอื้อมมือเข้าไปภายใน แล้วหามัน มันอยู่ที่นั่นให้ค้นพบ
3)ความกลัว คุณคิดได้ คุณคิดได้ ความกลัวมีต้นเหตุมาจากความมืด และความมืดมีสาเหตุมาจากการขาดแคลนแสงสว่าง ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือเปิดไฟ แล้วจะไม่มีความกลัว เราเคยพูดมาครั้งแล้วครั้งเล่าว่า มนุษย์ต่อสู้กันเพราะมองไม่เห็นซึ่งกันและกัน เราอยากให้คุณเปิดไฟ คุณจะมองเห็นคนอื่น คุณจะมองเห็นพระเจ้าภายในตัวคนอื่น คุณจะพูดว่าพวกเขาก็เหมือนกับฉัน ฉันจะเห็นพ้องกับพวกเขาได้หรือเปล่า พวกเขาก็เหมือนกับฉัน คุณจะเริ่มเห็นสิ่งที่พวกคุณมีเหมือนกัน
เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นกับมนุษย์มากขึ้น พวกคุณจะหยุดฆ่ากัน คุณอยู่ในความมืด คุณไม่เคยพบปะซึ่งกันและกัน คุณรู้จักซึ่งกันและกันจากการที่คนอื่นมาบอกคุณเท่านั้น คุณอยู่ในห้องคนเดียว เมื่อคุณเปิดไฟ นั่นคือวิธีที่คุณมองเห็นคนอื่น ไฟไม่สามารถเปิดได้ถ้าคุณยังกลัว ไฟไม่สามารถเปิดได้ ถ้าคุณทำในใจว่าคุณจะอยู่ในความมืด เด็กหกขวบ ภาพอนาคตแบบไหนที่คุณวาดไว้ มันเก่าเหมือนเดิมหรือเปล่า
4)การรู้ภาพใหญ่ เด็กหกขวบมองเห็นแต่สิ่งที่อยู่รอบตัวเฉพาะหน้าเท่านั้น พาเด็กหกขวบไปห้างสรรพสินค้า เด็กหกขวบสนุกกับการนั่งรถ ฟังเสียงในรถ เล่นของเล่น คุณพาเด็กไปห้างสรรพสินค้า เขาสนุกกับการเดินในห้าง เขามองไปรอบๆ เขามองเห็นคนอื่น เห็นสิ่งที่น่าสนใจ อาหารที่เขาชอบ คุณพาเขากลับบ้าน
เด็กหกขวบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับรถ ความเร็วของรถ กฎจราจร ต้องมีใบขับขี่ ห้างสรรพสินค้าอยู่ที่ไหน ห้างสรรพสินค้าเปิดหรือเปล่า คุณมีเงินพอซื้ออาหารหรือเปล่า สิ่งเหล่านี้อยู่นอกเหนือสิ่งที่เด็กหกขวบมองเห็นอย่างเต็มที่ การรับรู้ได้มากขึ้นที่คุณกำลังมีและเริ่มมี เป็นภาพที่ใหญ่กว่าภาพที่คุณกำลังมีกับตัวคุณเอง ครอบครัว และประเทศของคุณอย่างมาก มันเริ่มกลายเป็นการรับรู้ระดับดาวเคราะห์ และเริ่มทำวิธีคิดของคุณให้สมดุล
คุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อน คุณมองดูสิ่งต่างๆรอบตัวคุณ อะไรกำลังเป็นไปในระดับประเทศ ระดับโลก คุณเริ่มมองดูพลังงานที่แตกต่างจากห้าสิบปีก่อน และตระหนักว่า คุณทำสงครามมากไปแล้ว เรามาพูดเรื่องนั้นกัน สิ่งนั้นนำพวกเราไปสู่สิ่งอื่น ในอีกครู่นี้เราจะเปิดเผยฟิสิกส์เล็กน้อย ที่เรียกว่าแฟรคทัลเวลา การรับรู้ภาพที่ใหญ่กว่าเป็นส่วนหนึ่งของการวิวัฒนาการทางวิญญาณของมนุษย์ ที่รัก ถ้าคุณยังอยู่ในกรอบเดิมของคุณ นั่นจะเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังสำหรับอนาคต
5)เราไม่สามารถขยายสิ่งนี้ให้มากไปกว่านี้ได้ แสงสว่างกำลังเริ่มส่องแสง คุณกำลังเดินทางไปหามัน และแสงสว่างนั้นก็คือความมีคุณค่า คุณมีคุณค่าอย่างมาก กับทุกสิ่งที่เรากำลังพูดถึงในตอนนี้ อย่าให้ใครมาบอกคุณว่าคุณไม่มีคุณค่า อย่าให้ใครในองค์กรทางศาสนามาบอกคุณว่า คุณไม่มีคุณค่า อย่าให้พ่อแม่มาบอกคุณว่า คุณไม่มีคุณค่า อย่าให้เพื่อนของคุณมาบอกคุณว่า คุณไม่มีคุณค่า เพราะว่าพวกเขาพูดผิด
ในความไม่รู้ที่พวกเขามีจากธรรมชาติของมนุษย์แบบเก่า พวกเขาอาจใช้ชีวิตด้วยความคิดแบบนี้ แต่พวกเขาคิดผิด ความจริงก็คือ คุณมีความงดงาม มีคุณค่าเหลือเชื่อ วิญญาณเก่าแก่ที่รัก ความมีคุณค่าจะพาคุณไปให้เหนือกว่ามรดกของชีวิตที่คุณได้รับมา บันทึกอดีตชาติของคุณเผยสิ่งนี้ออกมา คุณไม่เคยก้าวหน้าในฐานะของไลท์เวิร์คเกอร์ ทุกครั้งที่คุณใช้เวทย์มนต์ คุณจะถูกลงโทษ เวทย์มนต์ที่เราพูดถึงก็คือสิ่งที่คนอื่นมองว่าเป็นเวทย์มนต์ แต่คุณเห็นว่ามันเป็นแค่ความจริงทางอภิปรัชญาเท่านั้น
ทุกครั้งที่คุณเริ่มเปิดประตูสู่ความจริง คล้ายกับสร้างความเป็นจริงของตัวคุณเอง คล้ายกับคุณมีพระเจ้าภายในตนเอง ทุกครั้งที่คุณทำคุณจะถูกลงโทษ นั่นได้สร้างความรู้สึกว่าตนเองไม่มีคุณค่า มันจบลงแล้ว มันเป็นจุดจบของความทุกข์ จุดจบของความไม่มีคุณค่าในตนเอง ถ้าคุณอยากทำ ทางเลือกเสรี ถ้าคุณต้องการมัน เราจะบอกคุณว่านี่เป็นเวลาของมัน คุณรู้ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงที่นี่ ทุกสิ่ง
ถ้าคุณคิดว่าม่านพรางที่ปิดบังโลกนี้ หรืออาจเก็บโลกไว้ในความมืด มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันตอบสนองต่อจิตสำนึกของคุณ ม่านพรางจะยกขึ้นเมื่อมีมนุษย์จำนวนมากพอเริ่มคิดออกจากกล่อง เริ่มเติบโต และเริ่มกลับบ้าน บ้าน ที่นั่นคุณเคยเห็นมาก่อน สงบสุขอย่างมาก ไม่มีความกลัว การจับมือกับพระเจ้าภายในตัวคุณคือบ้าน คุณมีคุณค่า มีคุณค่าอย่างมาก
เราอยากพูดถึงฟิสิกส์ เราอยากพูดบางอย่างอย่างระมัดระวัง เพื่อแสดงสิ่งที่คุณควรพิจารณา จะมีคนจำนวนมากที่ได้ฟังสิ่งนี้แล้วก็กลอกตา พวกเขาจะไม่เชื่อมัน เวลาเท่านั้นที่จะแสดงให้คุณเห็น และแม้จะถึงเวลานั้นแล้ว คุณก็ยังอาจไม่เชื่อมัน มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์ที่คุณยังไม่รู้ในตอนนี้ ไม่ว่าเครื่องเร่งอนุภาคจะใหญ่ขนาดไหน คุณก็ยังไม่รู้มัน
มีฟิสิกส์สองชนิด ชนิดที่มนุษย์สามารถจัดการได้ แล้วก็มีชนิดที่คุณทำได้แค่มองดูเท่านั้น คุณมีอนุภาคระดับเล็กกว่าอะตอม ที่ปกครองฟิสิกส์แต่ละชนิด นั่นคือเหตุผลที่เราบอกคุณมาตั้งแต่ต้นว่า คุณสามารถเปลี่ยนแปลงมวลของสิ่งใดๆได้ เพราะว่ากฎทางฟิสิกส์สนับสนุนสิ่งนั้น มีอะไรอีกมากในฟิสิกส์ ที่สามารถสร้างวัตถุขึ้นมาจากความว่างเปล่าได้ แค่นำโมเลกุลและอะตอมมาจัดโครงสร้างกันในสถานการณ์ คุณต้องรู้วิธีจัดการกับมัน นี่จะเป็นวิทยาศาสตร์ขั้นสูง มันจะมาสู่คุณ ในที่สุดมันจะปลดปล่อยคุณออกจากแรงโน้มถ่วง นั่นคือสิ่งที่คุณสามารถจัดการได้
แล้วก็มีฟิสิกส์ชนิดที่เราเรียกว่าแก่นฟิสิกส์ ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ทำได้แค่มองดูเท่านั้น และที่ใหญ่ที่สุด น่าสับสนที่สุด ฟิสิกส์ที่เราทำได้แค่เปิดกล่องเล็กๆนี้ในตอนนี้เท่านั้น เพราะมันมีความขัดแย้ง นี่เป็นเวลาที่อนุภาคที่คุณตั้งชื่อว่าฮิก ซิงเล็ต(Higgs singlet) อนุภาคนี้ถูกค้นพบในภายหลัง เพราะว่ามีนักฟิสิกส์เชื่อว่ามันยกระดับมิติและเวลาได้ มันเป็นอนุภาคประเภทแก่น
คุณเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการท่องเวลา เมื่อเข้าใจอนุภาคนี้ จะสามารถท่องเวลาได้ คุณสามารถเปลี่ยนไปอยู่ในมิติอื่นได้ ย้อนกลับไปในเวลาได้ ปรากฏกายขึ้นเป็นตัวคุณ คุณสามารถดูเหตุการณ์ได้ แต่เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ มันเป็นแก่นธาตุทางฟิสิกส์ที่ยังคงเหมือนเดิม ยังมีแก่นธาตุทางฟิสิกส์ชนิดอื่นอีก ที่จริง สิ่งหนึ่งที่คู่หูของเราเริ่มพูดในวันนี้ ที่เรียกว่าสนามพลัง แก่นธาตุที่มีความกรุณาต่อความสอดคล้อง ที่ต้องการนำสิ่งต่างๆมารวมกัน
ถ้าคุณรู้ว่ามันทำงานอย่างไร ทำไม มันควรทำให้คุณยิ้มได้ เพราะว่านั่นคือฟิสิกส์ที่คุณอยู่ในตอนนี้ เมื่อคุณเริ่มพิจารณาอนุภาคฮิก ซิงเล็ต คุณจะเริ่มมองเห็นว่าทำไมแฟรคทัลเวลาจึงเป็นอย่างที่มันเป็น ตอนนี้เราจะหยุดพูดในทางทฤษฎี มาเข้าสู่ภาคปฏิบัติมากขึ้น มีคนพูดว่าเวลาอยู่ในวงจร ที่จริงแล้วมันประทับสิ่งต่างๆไว้บนตัวมัน แล้วมันก็ซ้ำแบบเดิม คุณอาจเคยได้ยินคำพูดนี้ เวลาเกิดขึ้นซ้ำเดิมในตัวมันเอง มันเป็นอย่างนั้น
ประวัติศาสตร์ทำซ้ำแบบเดิม มันเป็นอย่างนั้น ดังนั้น แนวคิดที่ว่าเวลาอยู่ในวงจร แล้วประทับสิ่งต่างๆลงไปในตัวมัน เป็นเรื่องถูกต้อง เมื่อคุณเดินเป็นวงกลม แต่คุณเห็นเป็นเส้นตรง คุณก็จะเดินผ่านไปบนจุดพลังงาน และจุดพลังงานเหล่านั้นจะสร้างเหตุการณ์เดียวกับที่เคยเกิดขึ้นในครั้งก่อน คุณอยู่ในวงกลม มันวนมาอีกครั้ง อีกครั้ง อีกครั้ง ที่รัก คุณทำสงครามมากเกินไปแล้ว คุณจะไม่ทำมันอีก คุณผ่านมันแล้ว คุณผ่านมันมาสิบหกปีแล้ว
คำทำนายทุกคำทำนายบอกว่าคุณจะมีมัน คุณรู้หรือเปล่าว่า คุณไม่ได้มีมัน กี่ปีมาแล้วที่ผ่านไป ก่อนที่มนุษย์จะมองดูแล้วก็พูดว่า มันไม่ได้เกิดขึ้น และคำทำนายทั้งหมดนั้นก็ขู่คุณว่า มันอาจจะเกิดขึ้น สิ่งที่คุณเพิ่งทำไปคุณคาดหวังสงคราม มันจะเกิดขึ้น ถ้าคุณดูข่าว หลักฐานทั้งหมดที่ให้คุณสนใจ ก็เพื่อสร้างความกลัว ถ้าคุณดูรายการทางวิทยาศาสตร์บางรายการ พวกเขาจะพูดว่า สงครามจะเกิดขึ้นในเวลาของมัน มันจะเกิดขึ้นอย่างน่ากลัวมากๆ
พวกเขานำรายการมาวางให้คุณดู แต่คุณจะสั่งมันหรือไม่ สิ่งที่คุณได้ยิน คนอื่นพูดว่าคุณเป็นคนสั่ง นั่นคือความคาดหวังของคุณ โอ ยังมีที่กำลังมาอีกมาก แฟรคทัลเวลานี้มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ น่าสนใจมากๆ สิ่งที่เราบอกคุณเกี่ยวกับฮิก ซิงเล็ต เราบอกคุณว่ามันสามารถท่องมิติได้ ดังนั้น มันจึงพาตัวมันเองเข้าไปในกรอบเวลาอื่น ตอนนี้ นี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ เนื่องจากมันชวนสับสนสำหรับคนจำนวนมาก
ถ้าคุณเปลี่ยนแปลงบางสิ่งในวงจรเวลา คุณจะเขียนอนาคตขึ้นมาใหม่ ถ้าคุณเปลี่ยนแปลงบางสิ่งในวงจรเวลา คุณจะเขียนอนาคตขึ้นมาใหม่ พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า แฟรคทัลที่เคยมีอยู่มาก่อนหน้านี้ ที่มีแนวโน้มจะเกิดซ้ำอีกครั้ง จะหายไป อาจพูดได้ว่าคุณย้ายเข้าสู่มิติที่แตกต่างออกไป ที่คำทำนายเก่าๆจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคุณพูดอย่างนั้น บิงโก นั่นเป็นความจริงอย่างแน่นอน สิ่งนั้นจะมีการค้นพบในวันหนึ่ง แล้วทำไมเราจึงมาบอกคุณในเรื่องนี้
เรานำเสนอเกี่ยวกับเรื่องไพ่โจ๊กเกอร์ คราวก่อนที่เราอยู่กับคุณ เราบอกคุณจำนวนหนึ่ง เราบอกกฎเกณฑ์ของไพ่โจ๊กเกอร์ โลกวิญญาณไม่ได้สร้างพวกเขาขึ้นมา เป็นสิ่งประดิษฐ์ก็ได้ เป็นบุคคลที่เปลี่ยนประวัติศาสตร์ก็ได้ และสิ่งที่เกิดขึ้นในการนี้ก็คือการได้รับประโยชน์ของมนุษย์ ของพลังงานที่โลกวิญญาณสร้างขึ้นมา ยกตัวอย่างเช่น
คุณรู้หรือเปล่าว่า เมื่อม่านพรางยกระดับขึ้น มันเป็นเวลาของสิ่งประดิษฐ์ชนิดใดชนิดหนึ่ง สิ่งประดิษบ์นั้นจะมาสู่โลกพร้อมกันทั่วทั้งโลก พี่น้องตระกูลไรท์เอาชนะชาวฝรั่งเศสแค่อาทิตย์กว่าๆ แล้วก็ไปต่อไป คล้ายกับโลกได้ให้ข้อมูลนี้กับทุกคนพร้อมกันในเวลานั้น ไม่ใช่แค่พี่น้องตระกูลไรท์ พูดอย่างนั้นก็ไม่ถูกต้องนัก เราไม่ได้ให้อะไรแก่คุณ เรายกระดับม่านพรางอย่างช้าๆ และมนุษย์ที่สามารถคิดในเรื่องนี้ได้ ทำมัน
สิ่งนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดังนั้นนี่จึงเป็นกฎของไพ่โจ๊กเกอร์ อย่าคิดว่าโลกวิญญาณสร้างไพ่โจ๊กเกอร์ขึ้นมา คุณสร้างพวกเขาขึ้นมาเองด้วยกฎเกณฑ์ของคุณเอง ด้วยจิตสำนึกของคุณเอง ด้วยระบบของคุณเอง คุณเพิ่งทำไปหนึ่งอย่าง เราบอกคุณว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไพ่โจ๊กเกอร์ คำจำกัดความของไพ่โจ๊กเกอร์ก็คือ เหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดหวังอย่างเต็มที่ ที่เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆหลังจากนั้น
คุณมีไพ่โจ๊กเกอร์ ตอนนี้ เราขอร้องคุณ ให้คิดว่าคุณมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่น มาดูเหตุการณ์เท่านั้น กวาดอคติทั้งปวงทิ้งไป ยากที่จะกวาดมันทิ้งไป แล้วฟังสิ่งนี้สักครู่ มันเป็นครั้งแรกและอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราบอกคุณในเรื่องนี้ มีคนบนโลกที่รู้สึกได้ถึงแฟรคทัลเวลา พวกเขาเป็นผู้รู้อนาคต รัฐบาลรู้จักพวกเขา พวกเขาเป็นคนที่รู้สึกได้ถึงสิ่งที่อยู่ที่นั่น เพราะว่าเวลาอยู่ในวงจรและแฟรคทัลเวลาแสดงถึงธาตุทางพลังงานที่มาสู่คุณในวงจร จากนั้นพวกเขาก็สามารถทำนายได้ พวกเขาทำสิ่งนี้เมื่อปีที่แล้ว
หนึ่งในคำทำนายที่มีมาก็คือ จะมีการพังทลายอย่างสมบูรณ์ทางการเงินในประมาณเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม พวกคุณบางคนได้ฟังสิ่งนี้ มันน่ากลัว นักทำนายอนาคตเริ่มพูดถึงมันแล้วก็เริ่มมีคนอื่นพูดถึงมัน ยิ่งใกล้ถึงเวลานั้นก็ยิ่งมีคนพูดถึงมากขึ้น สิ่งนี้เป็นไปตามความเหมาะสม เพราะว่าคนที่ศึกษาแบบแผนเกี่ยวกับการเงินการลงทุน เกี่ยวกับหุ้น เกี่ยวกับหนี้ประชาชาติ พวกเขามองเห็นแบบแผน พวกเขาตะโกนออกมาด้วยเช่นกัน พวกเขาบอกว่ามันกำลังมา
บางคนบอกว่ามันจะวิ่งลงมาจากภูเขา มันจะเลวร้ายกว่าสิ่งใดๆเพราะว่ามันจะมีผลกระทบกับทุกคนในประเทศ และนั่นมีผลกระทบกับทุกคนบนโลกนี้ คุณรู้หรือเปล่าว่าเรากำลังจะบอกอะไรแก่คุณ ลอเรนซ์พูดว่า เมื่อผีเสื้อกระพือปีก ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมาเหตุการณ์ใหญ่ก็เกิดขึ้น อาจเป็นพายุเฮอริเคน เพราะว่าสิ่งเล็กๆเปลี่ยนแปลงสิ่งใหญ่ และสิ่งใหญ่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ใหญ่กว่า
นี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ บนโลกนี้ ทุกคนกำลังคาดหวังผลลัพธ์บางอย่าง คำว่าทุกคนหมายถึงคนส่วนใหญ่ คนส่วนใหญ่คิดหรือเปล่าว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับการเลือกตั้งที่คุณมี ถ้าสิ่งนั้นเกิดขึ้น เราอยากบอกคุณบางอย่างว่า ระบบการเงินจะยังอยู่ในที่ของมัน ระบบที่จะเข้ามาแทนที่ระบบที่มีแนวโน้มว่าจะล้มเหลว มันก็อยู่ในที่ๆมันล้มเหลวนั่นแหละ ไม่มีเหตุผลที่จะเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะว่าทั้งหมดกำลังทำงาน แล้วไพ่โจ๊กเกอร์ก็มา
คุณมาจากอวกาศ คุณไม่มีอคติใดๆ คุณกำลังมองลงมาในหนทางของอภิปรัชญา คุณกำลังพูดว่า น่าสนใจไหม ไพ่โจ๊กเกอร์ใบนี้จะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นได้อย่างไร ในเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม คุณเข้าใจสิ่งที่เรากำลังบอกคุณหรือเปล่า อาจจะ แค่อาจจะ เป็นการสอดไม้เข้าไปในทุกสิ่ง แล้วก็งัดมันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว มันเป็นสิ่งที่ต้องการในเวลานี้เพื่อเปลี่ยนแปลงผู้สังเกตการณ์ของความล้มเหลวทางการเงินอย่างสมบูรณ์
เราอยากให้คุณเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น แม้ว่าเมล็ดพันธ์บางประการของมันยังคงเกิดขึ้น หรืออาจปรากฏตัวขึ้นมา แต่เราจะบอกคุณว่า ถ้าไม่มีไพ่โจ๊กเกอร์ใบนี้ มันจะเป็นแบบเดิม ผลของปัญหาจะเป็นอย่างนั้น นักทำนายอนาคตเคยทำนายถูกต้อง แฟรคทัลเวลาได้พิสูจน์ตัวมันเองแล้ว แต่มันจะเป็นโมฆะไปเนื่องจากไพ่โจ๊กเกอร์ โลกวิญญาณไม่ได้ให้ไพ่โจ๊กเกอร์ ทางเลือกเสรีของมนุษย์ ระบบเสรีของมนุษย์ นำไพ่โจ๊กเกอร์เข้ามา และตอนนี้ เราบอกคุณในเรื่องนี้เพราะว่าไม่มีใครเคยคิดถึงเรื่องนี้
คุณอาจสงสัยว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น อะไรคือผลลัพธ์ที่มีความกรุณามากที่สุด ไม่มีการล่มสลายทางการเงิน สิ่งดีๆต่างๆ เราพูดแบบนี้เพราะว่าเราพูดเรื่องนี้เมื่อเช้านี้ คุณส่งคำสั่งอะไรออกไป คิดถึงมันเหมือนที่คุณเขียนรายการอาหารให้พนักงานเสิร์ฟ อะไรจะมาที่โต๊ะอาหารของคุณ คุณเหนื่อยหรือยังกับการสั่งความทุกข์เข้ามา คุณเหนื่อยหรือยังกับการสั่งความคาดหวังต่ำๆเข้ามา คุณเหนื่อยหรือยังจากการสั่งความคาดหวังสิ่งที่น่ากลัวจากคนอื่นๆ และคำตอบก็คือ ใช่ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ไลท์เวิร์คเกอร์เป็น คุณจะอดทนกับมันหรือเปล่า
ที่รัก ฟิสิกส์อยู่ในฝั่งของคุณ อยู่บนหลังของคุณ ในระดับส่วนตัว และระดับโลกด้วย สิ่งนี้อยู่ในไพ่โจ๊กเกอร์เสมอมา เพื่อให้คุณดำเนินชีวิตต่อไปได้โดยปราศจากความกลัว ว่าระบบการเงินจะล่มสลาย คุณสามารถไปต่อไปได้ และโลกนี้จะเติบโตเร็วขึ้นเนื่องจากมัน ไม่ต้องกระเสือกกระสนปีแล้วปีเล่า ที่รัก นั่นคือทางเลือกเสรีที่คุณเลือกไปแล้ว ในระดับที่คุณไม่ได้คาดหวังว่าคุณมี อภิปรัชญาทำงานอย่างแท้จริง
นั่นคือข้อความของวันนี้ คุณรู้สึกได้ถึงคณะผู้ติดตามหรือยัง คุณรู้สึกได้ถึงรอยิ้มหรือเปล่า และความสุขของเหล่าผู้ที่รู้ศักยภาพของอนาคตที่คุณมี คุณควบคุมได้ แต่พวกคุณบางคนรู้สึกว่าควบคุมไม่ได้ มันไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน เราอยากให้คุณพิจารณาข้อความนี้ เราอยากให้คุณจับตาดูว่าเกิดอะไรขึ้นบนโลก เราอยากให้คุณปรับตัวเข้ากับการที่คุณตื่นนอนตอนเช้า แล้วส่งคำสั่งออกไป สิ่งที่มีผลลัพธ์ที่กรุณาที่สุด ที่มีความสุข
วันเวลาของเด็กหกขวบที่ไม่รู้ผ่านไปแล้ว แทนที่ด้วยความมีวุฒิภาวะ ภูมิปัญญา และความเมตตา คุณเห็นภาพที่ใหญ่กว่า คุณสามารถระบายสีมันได้ด้วยแสงสว่าง คุณสามารถเนรมิตสิ่งต่างๆขึ้นมาได้บนโลกนี้ คุณคู่ควรกับมัน คุณมีคุณค่า เริ่มต้นที่บ้าน เริ่มต้นที่นี่ เริ่มตั้งแต่ฤดูนี้ เวลานี้ คุณคือความหวังของโลก เราหวังว่าข้อความนี้จะช่วยส่องแสงบางอย่าง และวิธีที่สิ่งต่างๆดำเนินการในพลังงานใหม่นี้
มีไพ่โจ๊กเกอร์กำลังมาอีกมาก บางอย่างเป็นสิ่งประดิษฐ์ เราจะบอกคุณอีกครั้งว่า ไพ่ใบนั้นกำลังมา มันอยู่ในวงการฟิสิกส์ มันต้องทำกับสนามพลังควอนตัม มันกำลังรอ รอ แล้วก็รอ มันจะไม่มาที่นี่ จนกว่าคุณจะไม่นำมันไปทำอาวุธ เมื่อจิตสำนึกนั้นเกิดขึ้น ม่านพรางของโลกนี้จะยกระดับขึ้น จะมีการค้นพบอื่นๆอีกมากมาย เป็นการดีที่สุดสำหรับสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี ความสงบสุข ของมนุษย์
เรากำลังจะจบ จะมีคนที่ฟังการสื่อความนี้แล้วเดินออกไป พูดว่า มันไร้สาระ เพราะว่าเรารู้ธรรมชาติของมนุษย์ เขาเพิ่งส่งคำสั่งออกไป คุณไม่สั่งแบบนั้น เรารู้ว่าคุณไม่ทำแบบนั้น ให้สงบสุข ผ่อนคลายเข้าไปในตัวคุณ เป็นพ่อแม่ของตัวเอง จับมือตัวตนที่สูงกว่าของคุณวันนี้ ถ้าคุณทำ คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น เราครายออนรักมนุษย์ด้วยเหตุผลที่ดี

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น