วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Jun 16-17 : Crystal Channelling part 3 & 4




Wegner Crystalline Mine - Mt. Ida, Arkansas

June 16-17

Crystal Channelling part 3 :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆอีกครั้ง นี่เป็นครั้งที่สามของชุดข้อความสี่ข้อความ เรากำลังนั่งอยู่ในสถานที่ๆงดงามบนโลก เหนือจุดผลักคริสตัลที่เราได้อธิบายไปแก่คุณในเวลาอื่น เราได้ให้ข้อมูลแก่คุณเกี่ยวกับคริสตัล ที่มันแตกต่างจากอัญมณีอื่นๆ และหินชนิดอื่นๆบนโลก ครั้งก่อนเราบอกคุณว่าคริสตัลกำลังพูดอะไร เราพูดว่า เขียนประวัติศาสตร์ของอนาคตใหม่
ตอนนี้มีข้อความจากคริสตัล ไม่ใช่แค่เพียงรู้สึกดีมีความกรุณา และข้อความนี้สอดคล้องกับการยกระดับที่คุณมี การประชุมครั้งก่อนนี้ คนที่นั่งต่อหน้าเรามีส่วนร่วมในการร้องประสานเสียง เราได้ให้ข้อความเมื่อวานนี้แก่กลุ่มนี้ เราจะพูดซ้ำและขยายความมันในตอนนี้ มีสิ่งที่เราจะบอกคุณมากมายเกี่ยวกับคริสตัล และทั้งหมดเป็นข่าวดี มีการฉลองเกิดขึ้นที่นี่ การฉลองในตอนนี้ก็คือจุดผลักนี้ได้รับการกระตุ้นตื่นแล้ว ขณะที่คราวก่อนมันยังไม่ได้ตื่นขึ้นมา
นี่เป็นเรื่องลึกลับอย่างสุดขั้วสำหรับคนจำนวนมาก และก็มีคนที่รู้สึกถึงความแตกต่างบางอย่างแล้ว ชาวมายาที่อยู่ที่นี่ร้องเรียกคนที่นำหินกลับไปให้เอาเพิ่มอีก พวกเขาอยากส่งข้อความนี้ให้แก่คนที่นำมันกลับบ้าน มันเป็นข้อความของความกรุณา และเป็นเรื่องเกี่ยวกับความหวังในอนาคตด้วย เมื่อเราพูดว่า เขียนประวัติศาสตร์ของอนาคตใหม่ ความหมายจริงๆของมันก็คือ จากนี้ไป จิตสำนึกของมนุษย์มีอคติและความคาดหวัง คิดว่าพวกเขารู้ว่าอนาคตจะนำอะไรมาให้
แฟรตัลเวลาซึ่งเป็นรูปแบบทางฟิสิกส์ ว่าเวลาจะเป็นห้วงซ้ำๆกัน จะร้องเรียกคุณให้คุณมีสิ่งเดิมๆเหมือนกับที่เคยมี ทำไมมันไม่เป็นอย่างนั้น คุณอาจสงสัยว่าอะไรคือประวัติศาสตร์ในอนาคตของโลก แล้วคุณก็หันไปหาคำสอนของคุณ คุณหันไปหาคนที่มองเห็นอนาคต แล้วคุณก็ได้ฟังสิ่งที่พวกเขาพูดอยู่เสมอ จะยังมีสงครามต่อไป ยังมีปัญหาต่อไป มนุษย์ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก มันแค่มีช่วงเวลาสั้นๆของสันติภาพ 70 ปีมานี้เป็นแค่การสะอึก แต่มันจะกลับมาสู่สิ่งเหล่านี้ จากนั้นก็เรียกร้องสิ่งที่พวกเขาเห็นในอนาคต พวกเขาเรียกร้องสิ่งที่แฟรคตัลเวลาสร้างขึ้น คล้ายกับว่าคุณเป็นเหยื่อของเวลา
สิ่งที่คนโบราณบอกคุณตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง ฟังคำทำนายและภูมิปัญญาของคนโบราณ นั่นก็คืออนาคตของโลกเปลี่ยนแปลงได้ เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงมัน คุณต้องเดินทางผ่านการยกระดับเสียก่อน และคุณก็มีแล้ว คนโบราณใช้ปฏิทินระยะยาว พวกเขามองดูดาว ท้องฟ้า พวกเขาไม่ได้ใช้แฟรคตัลเวลาเหมือนกับนักวิทยาศาสตร์ และที่พิเศษมากๆ คนโบราณจะบอกคุณว่า ตอนนี้คุณมีความสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงโลกทั้งโลก เปลี่ยนแปลงแฟรคตัลเวลาทั้งหมด แล้วก็เริ่มนับปฏิทินกันใหม่
คุณกำลังนั่งอยู่บนจุดผลักคริสตัล ที่ซึมซับข้อความจากชาวพลิเอเดี้ยน แล้วก็กรอกข้อมูลจากโลกของพวกเขา และข้อมูลนี้ก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อดาวเคราะห์เดินทางผ่านการยกระดับ คุณไม่เคยอยู่ที่นั่น คุณไม่รู้ ดังนั้นในตอนนี้เราจะขยายความข้อมูลจากการสื่อความครั้งก่อน คริสตัลมีความทรงจำ มันเก็บข้อมูล ตลอดมามันพร้อมที่จะมอบข้อมูลที่มีความกรุณาที่สุดให้แก่คุณ เกี่ยวกับอนาคตของโลกนี้ นั่นคือเหตุผลที่ คุณนำคริสตัลออกมาจากพื้นดินมาเป็นเวลานับร้อยปี แล้วมันก็แผ่ความกรุณา ความสุข ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น
ตอนนี้ แทนที่มันจะแผ่ความกรุณา ความสุข มันเล่าเรื่องราว มันกำลังพูดว่า อนาคตมีความสุกงอมพอที่จะเปลี่ยนแปลงแล้ว โลกสามารถเดินทางออกจากโลกของการเอาตัวรอดและสงครามไปสู่โลกของความสอดคล้องและความเข้าใจ การเปลี่ยนผ่านอย่างช้าๆทำงานแล้ว เราบอกว่าลูกบอลหิมะกลิ้งลงมาจากยอดเขาแล้ว แต่ยังมีมากกว่านั้น
เส้นแรงคริสตัลของโลกเป็นเส้นแรงลึกลับ มันไม่ได้มีอยู่ในทางกายภาพ แต่จุดผลักที่อยู่ที่นี่เป็นจุดผลักทางกายภาพ มีสะพานเชื่อมต่อระหว่างสิ่งที่เป็นกายภาพและสิ่งลึกลับ สะพานนั้นได้รับการกระตุ้นตื่นเมื่อวานนี้ โดยกลุ่มคนที่นั่งต่อหน้าเราและการร้องเสียงประสานคริสตัล มีการร้องไพนีลโทน ไพนีลโทนเป็นโทนเสียงโบราณ ระลึกได้โดยอาจารย์ยาอี ร้องออกมาในอากาศแต่รับรู้ได้ด้วยจุดผลักคริสตัล มันคล้ายกับบิดกุญแจปลดล็อคอีกครั้งหนึ่ง มันพูดว่า มนุษย์คุณผ่านจุดตัดสินแล้ว แสดงให้เราเห็นว่าคุณจำได้ว่าคุณคือใคร จากนั้นเสียงก็ร้องถึงความทรงจำ เปิดและกระตุ้นตื่นจุดผลักที่นี่ มันเริ่มส่งผ่านข้อมูลเข้าสู่เส้นแรงคริสตัลนี้ ตลอดมามันอยู่ของมัน นี่หมายความว่ามันจำได้เฉพาะสิ่งที่มนุษย์ทำ
เราเคยบอกคุณในเรื่องนี้ นี่คือเหตุผลที่คุณรู้สึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสถานที่หนึ่งๆ แต่ด้วยการกระตุ้นตื่นเส้นแรงคริสตัล มันจะเริ่มเผยแพร่สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน วันหนึ่งเมื่อคุณมาเดินในสนามรบแห่งนี้ คุณเคยรู้สึกถึงบางสิ่ง แล้วคุณก็รู้สึกว่าไม่มีอะไรเพราะว่ามันถูกปรับตั้งค่าใหม่ เริ่มต้นใหม่ เริ่มเผยแพร่สิ่งที่จำเป็นต้องพูด ทำไมต้องทำอย่างนี้ ทั้งหมดนี้เกี่ยวกับอะไร ทำไมถึงจำเป็น
เมื่อเด็กเกิดมาบนโลก จะมีความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างไกอาและพลังชีวิตของเด็ก คนโบราณรู้สิ่งนี้ ในลิมูเรีย พวกเขาคลอดลูกในน้ำ สิ่งแรกที่เด็กรู้ก็คือการไหลจากน้ำของแม่ไปสู่น้ำของไกอา มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ของพลังงานของโลกด้วย ชาวลิมูเรียและคนโบราณทั้งหลายรู้ว่านี่คือความเหมาะสมของการคลอดลูกในน้ำ รู้สึกถึงไกอา สิ่งแรกที่คุณรู้สึกก็คือความอบอุ่น ความงดงามของน้ำและโลกรอบตัวคุณ สายน้ำแห่งชีวิต มันมาจากที่นั่น
ความเป็นหนึ่งเดียวกับไกอาเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อความสมดุลทางจิตวิญญาณ สิ่งหนึ่งที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ ขณะที่คุณนั่งในที่โล่ง มองดูความงดงามของต้นไม้ ธรรมชาติรายรอบ หรือว่าเรากำลังสื่อความอยู่บนเตียงคริสตัล การสื่อความนี้จะไปทางไหน ข้อความที่เราให้เมื่อวานนี้ ก็คือวัตถุประสงค์ที่ปลาวาฬมาอยู่ที่นี่ และเราพูดอีกครั้งหนึ่งว่ามนุษย์รักปลาวาฬ ปลาวาฬและปลาโลมามักจะมีเสน่ห์อยู่เสมอ คุณอยากอยู่กับพวกมัน คุณอยากรู้เกี่ยวกับพวกมัน คุณอยากเรียนรู้มากขึ้นๆ เด็กๆในทันที่ที่เห็นปลาวาฬหรือปลาโลมาในท่ามกลางสัตว์อื่นๆ เด็กๆจะสนใจมันมาก เรียนรู้ที่จะตั้งชื่อมัน
เนื่องจากในทางชีววิทยาและหนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินไป ปลาโลมาถูกจัดให้เป็นปลาวาฬ ดังนั้น เมื่อเราพูดถึงปลาวาฬ นั่นหมายความถึงปลาวาฬทุกชนิดรวมทั้งปลาโลมาทั้งหมดด้วย วัตถุประสงค์ที่มันมาอยู่ที่นี่ เราได้พูดไปแล้วเมื่อวานนี้ และจะพูดอีกครั้งว่าพวกมันคือเส้นแรงคริสตัลที่มีชีวิต ตอนนี้เราจะอธิบายสิ่งนั้นและให้ข้อมูลแก่คุณเพิ่มเติม
เส้นแรงคริสตัลของโลกตอบสนองต่อสิ่งที่มนุษย์ทำ และเผยแพร่สู่มนุษย์ผ่านแผ่นดินของโลก แต่มหาสมุทรมีพื้นที่กว่า 70% ของโลก และมหาสมุทรก็ต้องการข้อมูลนั้นด้วยเข่นเดียวกัน ปลาวาฬจัดเก็บข้อมูลเหล่านั้น จุดผลักที่เรากำลังนั่งอยู่นี้จะเชื่อมโยงกับจุดดึงในพาธาโกเนีย พาธาโกเนียวันนี้อยู่ในประเทศชิลีและอาเจนติน่า ตอนที่มันก่อตัวขึ้นมันไม่ได้เป็นอย่างนี้ เมื่อวานนี้ตอนที่ด๊อกเตอร์โอเวอไคติสวางแผนที่จะพบปลาวาฬในประเทศชิลี เราพูดว่า ไม่ใช่ เหตุผลก็เพราะพาธาโกเนียเป็นที่ของจุดดึง มันไม่ได้อยู่ในชิลีหรืออาเจนติน่า ไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด
ชื่อเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงในอีกพันปีข้างหน้า มันเคยเปลี่ยนแปลงมาก่อน พาธาโกเนียเป็นทวีปที่รับรู้กันว่าเป็นก้นของโลก และนั่นคือสถานที่ๆปลาวาฬไปเพื่อผสมพันธ์และมีลูก เมื่อปลาวาฬเหล่านั้นมีลูก สิ่งแรกที่ปลาวาฬเกิดใหม่จะรับไปก็คือข้อมูลใหม่ที่พวกคุณได้กระตุ้นตื่นจากจุดผลักนี้ เชื่อมโยงไปสู่จุดดึงที่ภูเขาฟิตส์รอย และนี่ก็คือเหตุผลที่มันต้องเป็นสถานที่นี้
ดังนั้นไม่ว่าปลาวาฬรุ่นใหญ่จะมีอะไรในบันทึกของมันหรือในพลังงานของมัน ลูกปลาวาฬจะมีการเริ่มต้นของข้อมูลใหม่ของพลิเอเดี้ยน เมื่อพวกมันใช้ชีวิตในทะเลจนมีลูก ลูกของมันจะรู้ทั้งหมดนี้ ส่วนที่เหลือของไกอา 70% ที่อยู่ในน้ำจำเป็นต้องมีสิ่งนี้เพื่อความสมดุล นั่นคือเหตุผลที่ต้องมีปลาวาฬ ต้องมีปลาโลมา พวกมันโอบอุ้มสิ่งนี้
ครายออน พวกมันรู้หรือเปล่าว่าพวกมันเป็นใคร เราอยากถามคุณว่า เมื่อมันหมุนตัวในมหาสมุทรหรือในสระ คุณมองไปในดวงตาของปลาวาฬหรือปลาโลมาเป็นเวลานานๆ โดยเฉพาะในมหาสมุทร คุณจะเห็นปัญญา คล้ายกับแสงกระพริบที่พูดว่า เรารู้ว่าคุณคือใคร คู่หูของเราวางแผนไปว่ายน้ำกับปลาโลมาในมหาสมุทรเปิดรอบๆลิมูเรียหลายครั้ง และครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นเขาแทบไม่อยากเชื่อกระบวนการ เขาออกไปกับเรือ แล้วปลาโลมาก็มา
เราอยากถามคุณว่ามันอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับมนุษย์ หรือว่ามันเป็นหนึ่งเดียวกับจิตสำนึกของคุณและรู้ว่าคุณคือใคร สิ่งที่มันทำต่อจากนั้นก็คือมันว่ายน้ำรอบๆตัวคุณ มันเอาลูกของมันมาให้คุณดู มันฉลองแล้วกระโจนขึ้นไปในอากาศ ที่รัก มันรู้ ปลาวาฬก็รู้ เมื่อการร้องประสานเสียงเกิดขึ้นในฮาวายในปี 2012 ปลาวาฬกระตือรือร้นอย่างรุนแรง บางคนที่จ่ายเงินออกเรือไปดูปลาวาฬ ได้ยินว่า ปลาวาฬปีนี้ไม่ได้โผล่ขึ้นมาหายใจ มันไม่ได้กระโจนขึ้นมาจากน้ำ มันรู้หรือเปล่า รู้แน่นอน มันรู้ด้วยจิตสำนึกของคุณหรือเปล่า ไม่ใช่ แต่มันรู้ มันรู้ว่าคุณคือใคร มันรู้ว่ามันเป็นหนึ่งเดียวกับคุณ แต่ไม่ได้มีแค่นั้น
ข้อมูลชิ้นใหม่นี้ ยากมากที่จะอธิบายแก่คุณ มันลึกลับมาก บางคนอาจสงสัย ต้องการตรวจสอบ ธรรมชาติสร้างความหลากหลายเพื่อความอยู่รอด ลิงมีกี่สายพันธ์ สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมมีกี่สายพันธ์ มีมากมาย มันเป็นอย่างนั้นเพื่อความอยู่รอด ถ้าสายพันธ์หนึ่งสูญพันธ์ไป จะมีอีกสายพันธ์เป็นตัวสำรอง รอยประทับใน DNA จะมีสายพันธ์อื่นสิบทอดต่อไป นี่คือความหลากหลายของสายพันธ์หนึ่งๆ เมื่อประมาณ 100,000 ปีหรือ 200,000 ปีก่อนนี้ มีมนุษย์มากถึง 27 สายพันธ์ เหมือนกับสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมสายพันธ์อื่นๆบนโลก บางพันธ์ตัวเตี้ย บางพันธ์ตัวสูง บางพันธ์มีหาง บางพันธ์ไม่มีหาง คล้ายกับสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทั่วๆไป จากนั้นทุกอย่างก็หยุดลง
คู่หูของเราชี้ให้ดูนิตยสารทางวิทยาศาสตร์เดือนมกราคม ปี 2,000 พวกเขาถามคำถามเกี่ยวกับการค้นพบ เกิดอะไรขึ้น เพราะว่าตอนนี้พวกเรามีมนุษย์สายพันธ์เดียว กับโครโมโซม 23 คู่ มีพวกคุณอยู่สายพันธ์เดียว แต่หลักการทางธรรมชาติพูดว่ามันต้องมีตัวสำรอง ตัวสำรองควรมีในกรณีที่สายพันธ์หนึ่งเกิดการสูญพันธ์ สายพันธ์อื่นก็ยังมีชีวิตดำเนินต่อไปได้ มันต้องมีตัวสำรอง
ปลาวาฬเป็นบันทึกอดีตชาติสำรองของมนุษย์ด้วย พวกมันมีรอยประทับของ DNA ของคุณ คุณคิดว่าพวกมันรู้จักคุณหรือเปล่า มันคือตัวสำรองของมนุษย์ มันว่ายน้ำในมหาสมุทรของโลกนี้ ในทุกวันนี้ส่วนใหญ่มันว่ายน้ำได้อย่างอิสระไม่ถูกล่า จำนวนของพวกมันเพิ่มขึ้น ในที่สุดวิทยาศาสตร์จะได้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวในจิตสำนึกด้วยวิธีการบางอย่าง ระหว่างปลาวาฬทุกชนิดกับมนุษย์ แม้ว่าวิทยาศาสตร์จะไม่ได้บอกคุณในสิ่งที่เราบอกคุณ คุณก็สามารถเชื่อมต่อจุดและก็พูดว่าดูนี่ นี่คือสิ่งที่ครายออนพูด
ที่รัก ทุกส่วนของเส้นแรงคริสตัล เป็นทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่ดำเนินไปในการกระตุ้นตื่น และจุดผลักนี้จะดำเนินต่อไป วันพรุ่งนี้จะเป็นการติดตั้งครั้งสุดท้าย เราจะบอกคุณมากขึ้น มันนำพาอะไร อะไรกำลังดำเนินไป ความงดงามในการฉลอง ของทุกสิ่งที่อยู่ที่นี่ในตอนนี้ นั่นก็คือคริสตัล

And so it is.

Crystal Channelling part 4  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ เพื่อสื่อความครั้งสุดท้ายของชุดการสื่อความสี่ข้อความ มีพวกคุณบางคนที่ลึกลับมาก ที่ค้นหาความหมายของหลายสิ่งที่ไม่ใช่สามมิติ ที่เข้าใจว่าความถี่เข้ากับชีวิตของคุณ ในระดับเดียวกับที่สามมิติเข้ากับชีวิตของคนอื่น มันนำพาชีวิตของคุณหลายครั้ง มันมองไม่เห็น มันเป็นสิ่งที่คุณรู้สึก
ทุกๆการสื่อความที่เราให้แก่คุณ มีพลังงานและจุดบ่งชี้เพื่อให้รู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไร เรามักจะย้อนกลับไปที่เลขศาสตร์โบราณของทิเบต เราบอกอีกครั้งว่ามีระบบเลขศาสตร์มากมาย เราจะใช้เลขศาสตร์ที่เรียบง่ายที่สุดและดั้งเดิมที่สุด และถ้าคุณมองไปที่การสื่อความที่หนึ่ง มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ การเริ่มต้นเกี่ยวกับคริสตัล มันเป็นการสื่อความที่บอกให้รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหน เกิดอะไรขึ้นที่นี่
ถ้าคุณมองดูสิ่งที่เปิดเผยในการสื่อความที่สอง เลข 2 ในเลขศาสตร์แบบทิเบตหมายความถึงความเป็นคู่ เราเริ่มเข้าไปในพลังงานที่คริสตัลพูดกับคุณ มันเกี่ยวข้องกับมนุษย์ในทันที ครั้งสุดท้ายที่เรานั่งอยู่กับคุณก็คือการสื่อความที่สาม เลข 3 ก็คือตัวเร่งปฏิกิริยา เราบอกคุณเกี่ยวกับเส้นแรงคริสตัลที่มีชีวิต เราเปิดเผยว่าพลังงานของปลาวาฬและปลาโลมาเป็นส่วนหนึ่งของระบบ แต่คุณจะรู้หรือเปล่าว่า การสื่อความครั้งต่อมาจะลึกซึ้งกว่าครั้งก่อนเล็กน้อย
ดังนั้นเราจึงไปจากสิ่งที่เป็นพื้นฐานมากๆ พูดถึงอัญมณีในพื้นดินและสิ่งที่อยู่ที่นี่ในแบบสามมิติ ตลอดทางจนถึงการสื่อความครั้งก่อน เราเริ่มพูดเกี่ยวกับสิ่งที่ลึกลับมากๆ มันต้องทำกับพลังงานที่คนรู้สึกและไม่รู้ อยู่เหนือประสาทการรับรู้ โดยไม่มีการพิสูจน์ ไม่มีวิทยาศาสตร์ ตอนนี้มาถึงการสื่อความที่สี่ เลข 4 คืออะไร ในทางเลขศาสตร์ที่เราฉลองและพัฒนามาหลายร้อยปี ความหมายอย่างหลวมๆของมันก็คือพื้นดินของไกอา เป็นไปได้หรือเปล่าที่เรากลับไปที่วงกลมเต็มสมบูรณ์ คำตอบก็คือ ไม่ เนื่องจากเรากำลังจะพูดถึงสิ่งที่ลึกลับที่สุด แล้วเราจึงจะพูดถึงไกอา ก่อนจะพูด
เราอยากให้คุณเชื่อมต่อจุด แม้แต่คนที่ไม่ได้ลึกลับ แม้แต่คนที่มาเพียงเพื่อดูและฟัง เราอยากให้บางสิ่งแก่คุณไปพิจารณา ก่อนที่เราจะให้สิ่งที่น่าสนใจแก่คุณ บางทีคุณอาจไม่สนใจ พวกคุณบางคนตอบสนองต่อเส้นแรงคริสตัล แต่ไม่รู้ว่าคุณตอบสนองต่อมัน คุณสรุปทุกอย่างลงในวลีเดียว พระเจ้า โลกวิญญาณ นั่นไม่ใช่ไม่ถูกต้อง เพียงแต่ว่ามันแตกแยกย่อยลงในระบบของโลก เพื่อเป็นเส้นแรงคริสตัลที่คุณกำลังนั่งอยู่ในนี้
ให้เราอธิบายสิ่งนี้ด้วยความระมัดระวัง คนบางคนถูกดึงไปยังสถานที่ๆแตกต่างกันเพื่ออยู่อาศัย ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่ที่นั่นตลอดไป พวกเขาถูกนำไปวางไว้ที่นั่นระยะเวลาหนึ่ง เพื่อทำในวัตถุประสงค์ที่พวกเขามา บางครั้งพวกเขาก็อยู่ที่นั่นวางรากฐานให้กับแผ่นดิน บางครั้งก็ย้ายไปที่อื่นเพื่อไปทำงานนั้นในที่อื่น นี่คือวิญญาณเก่าแก่ แต่วิญญาณเก่าแก่เหล่านี้ก็มีประสบการณ์เหมือนกัน
พวกเขาไปสู่สถานที่หนึ่ง สถานที่นั้นพูดกับพวกเขาในบางวิธี บางอย่างว่า ที่นี่คือที่ๆคุณควรอยู่ และมันเกิดขึ้นทั่วโลก ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องอยู่ในวัฒนธรรมของคุณ ครอบครัวทางบันทึกอดีตชาติมีอยู่ทั่วโลก มักจะกระจายไปทั่ว มีเรื่องราวมากมายจากผู้คนในดินแดนห่างไกลที่อาจไม่ได้พูดภาษานี้ แล้วพวกเขาก็ไปในสถานที่แบบนี้ และความจริงในสถานที่นี่ก็ก้องกังวานต่อพวกเขา พวกเขาได้พบกับครอบครัวจักรวาล และพวกเขาได้ยินบางสิ่งในระดับเซลของร่างกายที่บอกว่า นี่คือที่ของคุณ
เพื่อที่จะขยายสิ่งนั้นพวกเขาจะมีความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ ที่จะชี้ทาง เพื่อให้ง่ายที่จะได้อยู่ถูกที่ถูกเวลาโดยไม่ต้องยุ่งยาก และพวกเขาก็รู้ว่าข้อพิสูจน์อยู่ที่นั่น แล้วพวกเขาก็พบว่าตนเองอยู่ในสถานที่ๆสมบูรณ์แบบในเวลานั้น พวกเขาพบความสงบที่ได้อยู่ถูกที่ถูกเวลา นี่คือคำถามของเรา มนุษย์แบบเส้นตรงที่รัก สิ่งนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร มันเป็นคำพูดของพระเจ้าที่พูดกับคุณในสนามพลังว่านี่คือที่ของคุณ หรือว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของระบบที่งดงามกว่าที่ตั้งขึ้นโดยโลกวิญญาณ แหล่งกำเนิดที่ยิ่งใหญ่ที่เราได้พูดถึงไป สิ่งที่วางระบบในที่นั้น การที่มันพูดว่าอยู่ที่นี่มันเกี่ยวกับอะไร หรือมาที่นี่ ไม่ว่าที่ไหน คุณจะไม่จะไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับไกอาบ้างหรือ เพราะว่าคุณถูกร้องขอให้ย้ายที่อยู่ หรืออาจเป็นในกรณีที่คุณไปอยู่ในที่ของคุณ และที่รัก สิ่งนั้นมาจากโลก
คุณยืนอยู่ในที่หนึ่ง คุณรู้สึกว่าพลังงานของโลกพูดกับคุณว่า สำหรับตอนนี้ ที่นี่เป็นของคุณ ถ้าคุณเริ่มเชื่อมต่อจุดต่างๆเข้าด้วยกัน คุณจะเห็นบางสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณ สิ่งที่ลึกลับมาก และเราเคยพูดถึงมาก่อน โลกรู้ว่าคุณคือใคร ถ้าคุณอยากรวมทั้งหมดนี้เป็นก้อนเดียว แล้วพูดว่าพระเจ้าทำทั้งหมดนั้น แต่ที่รัก มันงดงามกว่านั้น โลกนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือคุณผ่านทางเส้นแรงคริสตัล เพื่อให้วิญญาณเก่าแก่รู้ว่าคุณควรอยู่ที่ไหน เป็นการช่วยเหลือแบบอื่นทั้งหมดนี้ คนที่บันทึกภาพท้องฟ้าเพื่อค้นหาว่าเส้นแรงพลังงานอยู่ที่ตรงไหน ที่ๆคุณสามารถทำได้ดีที่สุดในสิ่งที่คุณทำไม่ว่าจะเป็นความเมตตาหรือธุรกิจ หรืออาจแค่อยู่เฉยๆแล้วก็วางรากฐาน ทั้งหมดเป็นพื้นฐานของโลก มันเป็นพื้นฐานของไกอา และที่รัก มันอยู่ในเส้นแรงคริสตัล
เราอยากบอกคุณบางสิ่งที่เราบอกไปหลายปีแล้ว เราจะบอกคุณเรื่องอะไร มันไม่ใช่สิ่งที่คนจำเป็นต้องรู้ มีรายละเอียดของระบบการทำงานหลากมิติ บางอย่างก็เป็นฟิสิกส์ งดงาม บางอย่างก็ไม่ใช่ มันเป็นสิ่งลึกลับอย่างสมบูรณ์ และมันพูดเกี่ยวกับ มนุษย์ทำงานอย่างไรกับการมาและไปที่เกิดขึ้น จากจุดกำเนิดที่คุณจากมาที่เรียกว่าแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณอาจมีถึงหกเจ็ดพันล้านวิญญาณบนโลก แต่คุณเข้าใจหรือเปล่าว่า มีกลุ่มแกนที่กลับมาเสมอ แล้วก็มีวิญญาณใหม่เข้ามาเสมอ
ดังนั้นโลกจึงมีทั้งวิญญาณเก่าแก่และวิญญาณมาใหม่ นั่นคือเหตุผลที่เราบอกคุณว่า วิญญาณที่อยู่นานกว่าจะมีประสบการณ์มากกว่า และคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้ คุณรู้สึกได้ถึงภูมิปัญญาของยุคสมัย พวกคุณหลายคนทำสิ่งที่เป็นเส้นตรง เมื่อเราคาดหวังให้ทำมัน ฉันต้องเขียนหนังสือหรือเปล่า ฉันต้องทำอะไร และเราพูดว่า จะเป็นอย่างไรถ้าคุณถูกคาดหวังให้แค่อยู่เท่านั้น ถ้าหากว่าการมีอยู่ของคุณ ร่างกายของคุณ วิญญาณของคุณ ในสถานที่หนึ่ง มีผลกระทบต่อแผ่นดินของโลก สัตว์รู้ว่าคุณคือใคร บรรยากาศของโลกรู้ บอกเราว่าเวลาคุณเดินออกไปต้นไม้พูดกับคุณ เทพกระพริบด้วยแสงสว่าง พวกเขากำลังพูดว่า สวัสดี คุณอยู่ถูกที่แล้ว
โลกเป็นหนึ่งเดียวกับคุณ นี่คือเหตุผลที่เราอยากพูดกับคุณเกี่ยวกับสิ่งนี้ เมื่อหลายปีก่อน เราเคยบอกคุณบางสิ่ง มันไม่จำเป็นที่ต้องรู้สิ่งนี้ แต่มันเป็นสิ่งลึกลับที่สุดที่เราจะบอกคุณได้ ในการติดตั้งครั้งที่สี่นี้ มีสิ่งที่เรียกว่าถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ มันเป็นพลังงานหลากมิติในสถานที่ทางกายภาพ มันไม่เคยถูกค้นพบ มันถูกซ่อนเอาไว้ แม้แต่เครื่องมือที่ดีที่สุดเท่าที่ค้นพบได้ หรือพัฒนาขึ้นมาได้ ถ้ำนี้จะไม่เคยถูกค้นพบ มันซ่อนตัว มันต้องอยู่ในสถานที่ทางกายภาพ มันเป็นคริสตัล และเราบอกคุณว่า ก่อนที่จุดดึงและจุดผลักจะถูกระบุบนโลกนี้ เราเคยพูดถึงถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ เราเคยให้อุปมาหลายครั้ง บางครั้งก็เป็นการอุปมาล้วนๆ บางครั้งก็เป็นอุปมาผสมกับความจริงทางกายภาพ
เราบอกว่ามันมีคริสตัลที่พิเศษมากๆ สำหรับผู้ชายและผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ มันเป็นคริสตัลทางวิญญาณ จากนั้นเราก็บอกว่า ไม่มีมนุษย์คนใดจะสามารถเข้าใจได้เนื่องจากมันอยู่เหนือหลักการของเวลา นี่คือสิ่งที่เราพูด ในทางกลับกัน คุณสามารถอภิปรายได้ในกลุ่ม คุณสามารถโต้แย้งได้ และนี่คือสิ่งที่เราพูด มีคริสตัลสำหรับทุกวิญญาณ ที่เคยมาอยู่บนโลก คุณอาจพูดว่านั่นเป็นพรหมลิขิต คุณจะมีคริสตัลสำหรับทุกวิญญาณได้อย่างไร แม้แต่วิญญาณที่ยังไม่มาเกิด นั่นหมายความว่าคุณรู้ว่าใครกำลังมา คำตอบก็คือเรารู้ว่าใครกำลังมา นั่นไม่ใช่พรหมลิขิต มันเป็นการวางแผน
มันเป็นระบบที่งดงาม เพื่อให้คิดสักครู่ นั่นคือวิธีที่เรารู้จักคุณ และโลกรู้จักคุณ คุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน สาระของชีวิตในบันทึกอดีตชาติของคุณถูกเก็บไว้ในคริสตัลในถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ ตอนนี้ ฟัง มันควรมีเหตุผล ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าวิญญาณมนุษย์ วิญญาณเป็นอมตะและอยู่ที่นี่มาก่อนมีจักรวาลนี้ มันไม่ใช่มนุษย์ วิญญาณยิ่งใหญ่กว่านั้น มันเกิดขึ้นเพื่อเป็นของมนุษย์ในวันนี้ ขณะที่พวกเขาเป็นมนุษย์ที่นี่
เมื่อคุณมาสู่โลกนี้ คริสตัลจะมีชีวิตและมันจะถูกอาบด้วยพลังงานของคุณ ถ้าคุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อน จะมีข้อมูลในคริสตัลนั้นเรียบร้อยแล้ว มันคือทุกสิ่งที่คุณเคยเป็น ทุกชาติที่คุณมาเกิด มันอาบตัวมันเองกับคุณ แล้วคุณก็เดินทางของคุณต่อบนโลกนี้ และมันก็ยังอยู่ในถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ เมื่อคุณตาย ทุกสิ่งที่คุณทำในชาตินั้นจะถูกบันทึกไว้ในคริสตัล แล้วคุณก็ตายไป คุณไม่ได้มีบันทึกอดีตชาติของมนุษย์ เมื่อคุณอยู่นอกขอบเขตของโลก คุณเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ในฐานะของวิญญาณ เป็นส่วนหนึ่งของซุป ของจักรวาล ของทั้งหมด เป็นสนามพลัง
สิ่งที่ยากที่สุดในการทำความเข้าใจก็คือ วิญญาณไม่ได้เป็นหนึ่งหน่วย เราเคยบอกคุณครั้งแล้วครั้งเล่าว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของซุปแห่งการสร้างสรรค์ ของสนามพลัง เมื่อคุณกลับมาเกิดบนโลก คริสตัลก็จะถูกแวะมาเยือนอีกครั้ง คริสตัลอันนั้นที่มีชื่อแสงสว่างของคุณจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แล้วคุณก็กลับมา แต่คุณกลับมาพร้อมกับข้อมูลทั้งหมดจากบันทึกอดีตชาติในคริสตัลนั้น คุณจำได้ว่าคุณคือใคร คุณเข้ามาอยู่ในร่างกาย และมีส่วนที่เก็บบันทุกอดีตชาติอยู่ในร่างกายของคุณ
ที่รัก คุณต้องรู้ว่า ข้อมูลดั้งเดิมที่บันทึกการมาและการไปก็คือคริสตัล ดังนั้น โลกรู้จักคุณ และถ้าคุณอยากรู้มุมมองสุดท้ายและจุดมุ่งหมายของเส้นแรงคริสตัลของโลกนี้ มันคือการที่คุณรู้จักตัวเอง ตอนนี้เรากำลังบอกคุณ เมื่อคุณถูกดึงมาสู่สถานที่ ที่ไหนก็ได้บนโลกนี้ แล้วคุณรู้สึกว่ามันพูดกับคุณ นั่นเป็นเพราะโลกรู้จักคุณ คุณเป็นหนึ่งเดียวกับโลกนี้ในหนทางที่คุณไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ โลกรู้จักคุณ เนื่องจากเส้นแรงคริสตัลเป็นหนึ่งเดียวกันกับถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ โครงสร้างเซลของคุณเต็มไปด้วยข้อมูลที่มาจากถ้ำนั้น
มีคริสตัลมากมายที่ยังไม่มีวิญญาณเข้ามาอยู่ เพราะว่ายังมีวิญญาณใหม่มาสู่โลกอีกเป็นจำนวนมาก และอีกครั้งที่เราบอกคุณว่า ถ้ำแห่งนี้ไม่เพียงแต่รู้ว่าใครไปใครมา แต่มันยังมีศักยภาพของพวกคุณทั้งหมด นี่คือความสำคัญของจุดผลักนี้ นี่คือความสำคัญของเส้นแรงคริสตัล เมื่อคุณมองดูที่นี่ สถานที่ทางกายภาพสามมิติที่มีคริสตัลเติบโตอยู่ในดิน คุณมีแสงสว่างวาบใหญ่ที่พูดว่า ตอนนี้คุณเข้าใจภาพรวมแล้ว ทำไมคริสตัลจึงมีความกรุณา ทำไมคุณจึงชอบมันมาก ทำไมมันจึงพูดกับคุณ ทำไมคุณจึงละสายตาจากมันไม่ได้
พวกคุณบางคนอยู่ในเหมืองมองดูไปรอบๆ และหลายคน คุณไม่ใช่แค่พบก้อนหิน คุณพบพลังงาน และพลังงานบางชิ้นพูดว่าพาฉันกลับบ้าน เหตุผลก็เพราะไกอารู้จักคุณ สิ่งที่ลึกลับที่สุดที่เราสามารถบอกคุณได้ มันก็แค่ธรรมดา วิญญาณเก่าแก่จะรู้สึกและรู้ได้ ตอนนี้คุณรู้กลไกของมันแล้ว ตอนนี้คุณรู้ส่วนที่เหลือของเรื่องราวแล้ว ยินดีด้วยกับการรอคอยข้อมูลนี้ รายละเอียดของมัน พลังงานของมัน จะมีคนที่ฟังสิ่งนี้และยังไม่เชื่อมันแต่อย่างใด วันหนึ่งเมื่อพวกเขาอยากจะฟังมันอีกครั้ง เพื่อค้นหาว่าอะไรที่พวกเขาหลงลืมไป อะไรที่พวกเขาไม่ใส่ใจ นั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับจิตสำนึก เมื่อมันเริ่มยกระดับและค้นพบตัวมันเอง
ก่อนที่เราจะกลับบ้าน เราขอแสดงความยินดีกับผู้รับใช้ของแผ่นดินที่เรากำลังนั่งอยู่นี้ ที่มาอยู่ถูกที่ ถูกเวลา และกำลังฟังไกอาพูดว่า คุณไปที่นี่

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น