วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Sat & Sun - Jul 9-10, 2016 : “Transition” , “Nothing is Random” , “The Resilient Human”



Delphi University – Georgia  :  “Transition”  ,  “Nothing is Random”  ,  “The Resilient Human”

Saturday & Sunday - July 9-10, 2016

Transition  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คุณรู้สึกหรือเปล่าตอนคุณเดินเข้ามา ว่าห้องประชุมนี้ยินดีต้อนรับคุณ มหาวิทยาลัยนี้มีชื่อที่เหมาะสมว่า เดลไฟ เป็นสถานที่ของความรู้ เป็นสถานที่ของปัญญา เป็นศูนย์กลางที่การตื่นรู้เปิดเผยออกไป เรียนรู้ ทำงานด้วย ฝึกฝน เป็นหนึ่งในสถานที่ไม่กี่แห่งบนโลกที่มีหลักสูตรเกี่ยวกับการสื่อความ คุณกำลังนั่งอยู่ในจุดสำคัญของวิหาร ที่สร้างขึ้นมาเพื่อความคิดที่ฉลาด เราอยากให้คุณนั่งอยู่ที่นี่สักครู่และรู้สึกถึงมัน
ส่วนผสมหลักของที่นี่ก็คือ สิ่งที่มาจากโลกที่หลั่งริน ที่เป็นคำพูดของไกอา วัตถุส่วนใหญ่บนกำแพงมีชีวิต นั่นมีความสำคัญ แม้แต่สิ่งที่อยู่ต่อหน้าเราก็เป็นคริสตัล เราเคยพูดถึงสิ่งนี้มาก่อนว่าเป็นพลังงานของความกรุณา ที่เราเรียกว่าเผยแพร่ ทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณรู้สึก ถ้าคุณมีความรู้สึกไว เมื่อคุณเดินเข้ามาและคุณอนุญาตให้กับมัน มันรู้จักคุณ แม้ว่าคุณไม่เคยอยู่ที่นี่มาก่อน
หลักการทางอภิปรัชญาที่เราได้พูดถึงไป ตั้งแต่เรามากับคู่หูของเราเมื่อ 26 ปีก่อน บอกว่ามีความเป็นหนึ่งเดียวกัน การบรรจบกัน ระหว่างมนุษย์ทุกคนกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ มันเป็นทางเลือกเสรีของคุณ ที่จะอนุญาตให้สายใยนี้เชื่อมต่อหรือไม่ แต่พวกเขาอยากเชื่อมต่อกับคุณ ถ้าคุณสามารถวาดแผนผังได้ คุณจะเห็นว่ามนุษย์ทุกคนเชื่อมต่อกับมนุษย์ทุกคน เชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ เชื่อมต่อกับไกอา
เมื่อคุณมาสู่สถานที่นี้ในฐานะของคนแปลกหน้า คุณไม่ใช่คนแปลกหน้า ในทางอภิปรัชญา ถ้าคุณอนุญาตให้ตนเองขยายไปบนสิ่งนั้น คนอื่นในห้องประชุมนี้ที่คุณไม่เคยพบมาก่อนจะเชื่อมต่อกับคุณ คุณอาจพูดได้ว่ามีสายใยสีเงินที่งดงามที่เชื่อมต่อพวกคุณทุกคนกับโลกวิญญาณ และครอบครัวก็สมบูรณ์ทุกครั้งที่คุณนั่งลง คุณอยู่ในสังคมในฐานะของมนุษย์คนหนึ่ง คุณไม่รู้จักซึ่งกันและกัน คุณรู้จักอยู่ไม่กี่คน และเราก็ให้บทเรียนแก่คุณบางบทที่กล่าวว่า ไม่มีเรื่องบังเอิญ คุณเกิดที่ไหน คุณพบใครตลอดชีวิตของคุณ เมื่อคุณตอบตกลงที่จะเข้าไปสู่สถานที่นั้น
ถ้าหากมีบางคนที่คุณคาดหวังว่าจะได้พบ คนที่อาจมีคำตอบ หรืออาจมีปัญหาที่คุณสามารถตอบได้ คุณยินดีจะพบพวกเขาหรือเปล่า คุณมองข้ามกระบวนการทางสังคมได้หรือเปล่า อะไรเหมาะสมอะไรไม่เหมาะสม ใครที่คุณกล่าวสวัสดี ใครที่คุณพบ ใครที่คุณฟัง พักมันไว้สักครู่ แล้วกล่าวทักทายเพื่อน และความงดงามอยู่เบื้องหลังหลังฉากนี้ก็คือ วิญญาณเก่าแก่เป็นอมตะ คุณรู้จักซึ่งกันและกันไม่ใช่แค่ที่นี่ คุณรู้หรือเปล่าว่ามีดาวเคราะห์ดวงอื่นกี่ดวงแล้วที่คุณมาเกิดและทำสิ่งนี้ นั่นคือสิ่งที่คุณทำ และทั้งหมดนั้นถูกซ่อนเอาไว้จากตัวคุณในชาตินี้อย่างที่มันควรเป็น เพื่อทางเลือกเสรี
เราเคยพูดสิ่งนี้มาก่อน ถ้าหากนี่เป็นความรู้ทั่วไป ถ้าคุณสามารถเห็นมันได้ เราอาจปิดไฟและทุกคนก็กลับบ้าน มันต้องมีบางสิ่งถูกซ่อนเอาไว้ เพื่อทางเลือกเสรีให้คุณเปิดมันขึ้นมา นั่นคือทางเลือกเสรี นั่นคือภาวะความเป็นคู่ เหตุผลของมัน เหตุผลทางวิญญาณของมัน ก็เพื่อให้คุณมีทางเลือกที่จะเข้าร่วมกับครอบครัวหรือไม่ ขณะที่คุณอยู่บนโลก
การเปลี่ยนผ่านระหว่างการมีชีวิตและความตายเป็นสิ่งที่งดงาม วันนี้ คำถามที่คุณมีต่อคู่หูของเรา คือสิ่งที่เราจะพูดถึง คู่หูของเราถามเราว่าครายออน ทำไมคุณไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ตอนนี้ฉันเป็นอะไร ฉันอยากฟังมัน เราจะทำการบันทึกในตอนนี้ให้คุณได้ฟัง ในการหยั่งรู้ แม้แต่วิญญาณเก่าแก่ที่ตื่นรู้มากที่สุดก็ยังไม่รู้ว่า เกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาหลับตาลงครั้งสุดท้าย คุณหวังว่ามันจะเป็นความจริงของคุณ ที่คุณจะยึดถือ แขวนหมวกของคุณไว้ที่นั่น มันเหมาะสมที่จะตาย เราเคยบอกคุณว่า มันมากกว่าความเหมาะสม มันเป็นกระบวนการ
มันเป็นกระบวนการที่วิญญาณเก่าแก่ใช้เพื่อกระจายภูมิปัญญาไปบนโลก คุณจะกลับมาฉลาดกว่าตอนคุณจากไป คล้ายกับไปโรงเรียน จบชั้นแล้วก็กลับมาใหม่ในปีหน้า มันธรรมดามาก ปัญหาก็คือคุณไม่ได้มีชีวิตยาวนานพอ และสิ่งนั้นกำลังจะเปลี่ยนแปลง แต่เกิดอะไรขึ้นตอนคุณตาย เราอยากวิเคราะห์สิ่งนี้ในตอนนี้ แค่เวลาสั้นๆ เพื่อให้คุณสามารถฉลองกับมันได้
มีการหยั่งรู้ที่ศาสนาส่วนใหญ่ ระบบความเชื่อส่วนใหญ่มีและบอกคุณ ว่าคุณเดินทางไปที่ไหน มันใช้เวลาอย่างน้อยสามวัน มีประเพณีของชาวยิว ประเพณีของชาวมุสลิม และทั้งหมดที่เก่าแก่ที่สุดบนโลก คนพื้นเมืองก็มีด้วยเช่นกัน จะมีช่วงเวลาสามวันที่คุณไม่ควรไปรบกวนร่างกาย ที่รัก นั่นมาจากการหยั่งรู้ นั่นคือระยะเวลาที่ใช้ในการปรับตั้งค่าใหม่ จากจิตสำนึกของร่างกายมนุษย์ไปเป็นเทพที่คุณเป็นของพระเจ้า พวกเขาทำทุกแบบขึ้นอยู่กับว่าคุณเชื่อใคร หรือระบบทางวิญญาณแบบไหน บางคนบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก บางคนบอกว่าคุณไปสู่สถานที่กักกัน คุณจะวิตกกังวล บางคนบอกว่าคุณจะถูกตัดสิน บางคนบอกว่ามันเป็นที่ราบสูง คุณจะอยู่ที่นั่น นั่นฟังดูดีไหม
แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์คือที่ๆคุณกลับไป มาเรียกมันว่าแหล่งของพ่อแม่ มาเรียกมันว่าความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในจักรวาล นั่นคือที่ๆคุณมุ่งหน้าไป และมันอยู่ในตัวคุณแม้กระทั่งตอนนี้ ความรักของพระเจ้าเป็นของบริสุทธิ์ คุณโหยหาที่จะค้นหามัน เพื่อเชื่อมต่อกับมันมาตลอดชีวิต และเมื่อคุณหลับตาลงเป็นครั้งสุดท้าย ร่างกายของคุณจบลง ไม่มีการตัดสินใดๆ และสามวันที่คุณมี ก็คือสามวันที่คุณเรียนรู้ที่จะบินอีกครั้ง คุณเริ่มจำได้ แสงสว่างเริ่มเจิดจ้ายิ่งขึ้น ความสุขเริ่มกลับคืนมา แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เริ่มบรรเลงเสียงดนตรีที่คุณพลาดไป บางทีคุณอาจร่ำไห้ด้วยความสุขและจำได้ คุณพูดว่าฉันกลับบ้าน
ไม่มีความทุกข์ทรมาน มันตรงกันข้าม มีความสุขอย่างเหลือเชื่อ การจำได้ เสียงร้องเพลง คุณแทบไม่ได้กังวลกับคนที่อยู่ข้างหลัง เพราะคุณรู้ว่าพวกเขาจะไปอยู่กับคุณในเร็วๆนี้ ภาพรวมเริ่มกลับมาสู่คุณ จากนั้นคุณก็เป็นหนึ่งเดียวกับพระเจ้า แค่มีแผนที่จะกลับมาแล้วก็ไป เพราะว่าคุณจะไม่พลาดการสำเร็จการศึกษา ที่รัก คุณอยู่ในพลังงานใหม่และมีความสุข เราเคยพูดถึงสิ่งนั้นมาก่อน แต่การเปลี่ยนผ่านเป็นสิ่งที่งดงาม เราอยากให้คุณจดจำสิ่งนี้ สำหรับพวกคุณในห้องนี้ที่กังวลเกี่ยวกับตัวคุณเอง คุณจะยิ้มได้ คนที่เห็นคุณจะพูดว่าประหลาด พวกเขาไม่ยิ้มในเวลาตาย พวกเขาจะยิ้มถ้าพวกเขารู้ว่าอะไรกำลังมา
ที่รัก สำหรับพวกคุณที่คนที่คุณรักรออยู่ที่ไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้ว เราขอท้าคุณให้ฉลองกับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขายังอยู่ที่นี่ ในรูปแบบอื่น และกำลังฉลองความรักของพระเจ้ากับคุณ มันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด สำหรับคนที่อยู่ข้างหลังพวกเขาแค่อยู่ในรูปแบบของคนตาย พวกเขาคิดว่าคุณจากไปแต่ไม่ใช่ เพราะว่านั่นเป็นความคิดแบบเส้นตรง นั่นคือม่านพรางที่คุณมี ที่ปิดบังคุณไม่ให้เห็นความงดงามของระบบ
ที่นี่คือวิหารแห่งปัญญา นั่นคือเหตุผลที่เราร้องขอคุณก่อนที่เราจะจบการสื่อความ ให้คุณเป็นวิญญาณเก่าแก่ที่ฉลาด วิญญาณเก่าแก่ที่ฉลาดก็คือคนที่ไม่สนับสนุนอคติหรือความกลัว ที่คนอื่นบอกเขา พวกเขาชอบใช้ปัญญาของตัวเองมากกว่า กลไกของทางเลือกของพวกเขาเอง เพื่อให้รู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง มันเป็นกลไกเดียวกับที่คุณรู้ว่าสิ่งนี้จริงหรือไม่จริง
มันเป็นปมสำคัญไม่ใช่หรือ มันคือพระเจ้าภายในตนเอง คุณยอมให้ตัวเองเชื่อหรือยัง มีมือที่ยื่นออกไป ที่เป็นของคุณเอง ที่เรียกว่าตัวตนที่สูงกว่า พร้อมที่จะจับมือกับตัวตนร่างกาย ถ้าคุณอนุญาต มันอยู่ที่นั่นตลอดชีวิตของคุณ มันจะไม่เคาะประตู มันจะไม่ผลักดัน มันจะไม่ส่งเสียง มันแค่รอให้คุณเปิดประตูแล้วก็เดินเข้ามา นั่นคือความงดงามของความรักของพระเจ้า มันอนุญาตให้มนุษย์เลือกที่จะเข้ามาสู่แสงสว่างหรือไม่ก็ได้ และนั่นคือความจริง คือปัญญาของวันนี้

And so it is.

Nothing is Random  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  น้อยครั้งที่ข้อมูลของการสื่อความมีความสำคัญรองลงมา สาระสำคัญหลักก็คือข้อความของความรัก เราอยากให้ข้อมูลบางอย่างแต่ต้องแสดงออกมาในความเหมาะสม และความเชื่อ เราพูดอีกครั้งว่าข้อความนี้เป็นจริงสำหรับคุณ ผู้ชายคนนี้ต้องขยับออกไปข้างๆจนถึงระดับที่กระแสของจิตสำนึกมาสู่เขา ใช้ความรู้ของเขา ภาษาของเขา ร่างกาย เสียงของเขา เพื่อส่งข้อความที่ไม่ได้อยู่ที่นี่
ห้องเรียนที่อยู่ถัดไปสอนสิ่งนี้ กุญแจของการสื่อความก็คือ ให้มันเป็นไป ดังนั้นนี่จึงเป็นข้อความที่คู่หูของเรายอมให้มันเป็นไป แต่ข้อความมาจากเรา และเราที่เราพูดถึงก็คือพลังงานจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ บางคนบอกว่าเป็นข้อความจากทวยเทพ ที่รัก คุณจะเรียกมันว่าอะไรก็ได้ แต่ความศักดิ์สิทธิ์จับมือกับคุณ ถ้าคุณรู้สึกถึงความเกี่ยวดองกัน กับเสียง กับเรา กับข้อความ นั่นเป็นเพราะว่าเราเชื่อมต่อกัน
มีการเชื่อมต่อหลายๆรูปแบบ ที่เราเพิ่งเริ่มให้คุณรู้ ครั้งก่อนเราสื่อความในเมืองอื่น เราเปิดประตูที่เราเคยเปิดมาก่อน เรื่องนี้สำหรับคุณดูเหมือนจะเป็นวิทยาศาสตร์ แต่ที่รัก มันไม่ใช่ เราพูดถึงฟิสิกส์ แต่ที่รัก ฟิสิกส์คือความเป็นจริงที่คุณอยู่ภายในนั้น มันไม่ใช่การศึกษาเกี่ยวกับฟิสิกส์ มันคือความเป็นจริงของหนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินไป
แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ พระเจ้า ตัวฉัน(The I am) คือนักฟิสิกส์ที่ยิ่งใหญ่ แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์สร้างโลก หนทางที่สิ่งต่างๆทำงาน โดยเฉพาะการวางรากฐานของกฎทั้งหมดที่คุณเรียกว่าฟิสิกส์ เราพูดถึงมันเมื่อครั้งก่อน เราอยากพูดถึงมันอีกครั้ง และจะพูดต่อไปหลังจากนี้ ถ้าหากคุณและจิตสำนึกระดับสูงของคุณตัดสินใจที่จะสร้างฟิสิกส์เพื่อสร้างความเป็นจริงขึ้นมา ความเป็นจริงที่มีกฎของการทำงานของสิ่งต่างๆ มันควรถูกยั่วยวนให้มีความรักปั่นป่วนอยู่ในนั้นเล็กน้อย
ที่รัก นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้มนุษย์มีทางเลือกเสรี พวกเขาสามารถเพิกเฉยต่อทั้งหมดนี้ได้ และถ้าหากพวกเขาเพิกเฉย จะไม่มีการตัดสินใดๆ ประตูเปิดออกเมื่อคุณร้องขอ เป็นอุปมาให้เปิดเผยสิ่งต่างๆแก่คุณ ที่จะขยายชีวิตของคุณ คุณอาจใช้ชีวิตทั้งชีวิตโดยไม่เห็นประตู โดยไม่เปิดประตู โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่ามีอยู่หนึ่งประตู และคุณสามารถมีชีวิตตลอดชีวิต แล้วกลับมาสู่โลกวิญญาณ พวกเราก็มีงานเลี้ยงฉลองให้แก่คุณแบบเดียวกับผู้สื่อความ ผู้รักษาคนป่วยเหมือนกัน
มันเป็นการแสดงออกถึงชีวิตบนโลก ไม่ใช่สิ่งที่คุณทำ สิ่งนี้อยู่นอกเหนือสิ่งที่คุณถูกสอนมา เนื่องจากคุณกระทำด้วยการถูกผลักดัน มนุษย์ตัดสินคุณด้วยการที่คุณคือใคร ทำอะไร แต่พระเจ้าไม่ตัดสินคุณใดๆทั้งสิ้น คุณคือชิ้นส่วนของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณคือครอบครัว คุณมาอยู่ที่นี่เพื่อทำงาน และงานก็คือสิ่งนี้ คุณสามารถมาอยู่บนโลกแล้วสามารถเปิดเผยสิ่งที่เป็นตัวคุณได้หรือเปล่า ด้วยทางเลือกเสรีและตระหนักว่าพระเจ้าอยู่ภายในตนเอง ถ้าหากคุณสามารถทำได้ คุณก็จะได้ไปสู่ขั้นต่อไป ซึ่งก็คือการยอมให้กับพลังงานนั้นกับขอบเขตนั้น ที่คุณพูดว่าฉันอยากจับมือคุณ ฉันอยากรู้ว่าฉันขาดอะไรไป
ที่รัก เราเคยบอกคุณมาก่อน เมื่อคุณทำสิ่งนี้ ผลที่คุณจะได้รับมีเพียงความกรุณาเท่านั้น คุณจะไม่มีการเดินบนกองไฟ คุณจะไม่มีความทุกข์ทรมาน ไม่มีอะไรที่คาดหวังว่าคุณต้องทำ สิ่งที่โลกวิญญาณมอบให้กับคุณ จะเป็นในแบบที่คุณปรารถนาจะทำมัน ที่จริงแล้วคุณอาจคิดว่ามันเป็นการหยั่งรู้ของคุณเอง ตัวตนที่สูงกว่าของคุณเอง และคุณจะเริ่มเห็นตัวเองเปลี่ยนแปลง คุณตระหนักว่าไม่มีใครผลักดันคุณไปที่นั่น คุณมีการหยั่งรู้นั้นที่พาคุณไปสู่ที่ๆคุณต้องไป มีระบบของความรักในฟิสิกส์ มันซ่อนตัวอยู่
ตอนนี้เรามาทบทวนการสื่อความครั้งล่าสุด เราตั้งชื่อมันว่า The Field” เราบอกคุณว่านี่คือฟิสิกส์กับทัศนคติ ทัศนคติก็คือความกรุณา เป็นไปได้หรือไม่ ที่มีความเป็นจริงที่มีความกรุณาให้แก่ทุกสิ่งที่สัมผัสมัน เป็นไปได้หรือไม่ ที่มีความเป็นจริงที่เราเรียกว่าสนามพลัง ที่พยายามรวมและสอดคล้องกับทุกสิ่งที่เข้ามาสัมผัสด้วย คำตอบก็คือ ใช่
วิทยาศาสตร์เห็นมันแล้ว และให้ชื่อแบบผิดๆแก่มัน ชื่อนั้นก็คือ การผสม (Entrainment) เราพูดถึงสนามพลังในหนทางที่ใหญ่กว่า มันพัวพันกับความกรุณาและแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ มันตอบสนองต่อหลายสิ่งจำนวนมาก ถ้าคุณใช้หลักเหตุผลในชีวิตประจำวัน คุณอาจต้องหยุดแล้วก็สงสัยว่าทำไมมันเป็นอย่างนี้
เมื่อคุณพูดถึงความรักของพระเจ้า ความกรุณาของพระเจ้า คุณอาจพูดว่านั่นคือความงดงาม แต่อะไรคือสาระของสิ่งที่ผลักดันเรา หรือคุณ หรือคู่หูของเรา ไปสู่ผลลัพธ์ที่มีความกรุณา ครายออนอยู่ที่นี่กับคู่หูเพราะว่าเขาร้องขอมัน ที่รัก ทั้งหมดที่เขาต้องทำก็คือเปิดประตูแล้วก็พูดว่า ตกลง เขาไม่จำเป็นต้องลากเราเข้าไปสู่ชีวิตของเขา เพราะมีสิ่งที่เรียกว่าสนามพลัง เราอยากให้คุณคิดถึงสนามพลังนี้ว่าเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณคลอดเวลา มันปิ๊งให้คุณ มันยิ้มให้คุณ เพราะว่ามันกรุณา และอยากดึงอยากผลักคุณเมื่อคุณตอบตกลง
ถ้าเราบอกคุณว่ามีรถไฟที่คุณสามารถขึ้นได้ รถไฟนั้นจะพาคุณไปที่หนึ่ง คำถามแรกที่คุณจะถามก็คือ ฉันจะขึ้นไปได้อย่างไร คำถามต่อไปเมื่อคุณขึ้นไปนั่งบนรถไฟแล้ว คุณอาจถามว่า เมื่อไหร่มันจะพาฉันไปที่นั่น ฉันต้องทำอะไรบ้างเพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ของรถไฟ จากนั้นรถไฟก็เคลื่อนที่ออกไปด้วยตัวมันเอง จากนั้นคุณต้องถามว่า อะไรที่ทำให้รถไฟเคลื่อนที่ ตอนนี้นี่เป็นอุปมา แต่มันมีอยู่ทุกที่
เรากำลังจะตอบคำถามที่คุณไม่เคยถาม เราอยากเปิดเผยบางสิ่งที่คุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน ทำไม พระแม่ธรรมชาติจึงได้ผล คำว่าพระแม่ธรรมชาติได้เคยอธิบายและให้คำจำกัดความมาก่อน ว่าเป็นระบบที่มีขอบเขตจำกัด คล้ายกับระบบการทำงานของนาฬิกา ระบบของสิ่งมีชีวิตและไกอา ของพลังงาน ของความมืดและแสงสว่าง ขององค์ประกอบทุกองค์ประกอบ ที่มารวมกันอย่างสมบูรณ์แบบ สภาพแวดล้อมที่เข้าไปไม่ถึงจะสมดุล และในความสมดุลนั้นคุณจะเห็น พืช สัตว์ ออกซิเจน คาร์บอนไดอ๊อกไซด์ น้ำ วงจรชีวิต แมลง คุณต้องถอยหลังออกไป คุณอาจแสดงความคิดเห็นว่า พระแม่ธรรมชาติช่างน่าอัศจรรย์ จากนั้นคุณก็เดินจากไป
คุณทำอย่างนั้นได้อย่างไรโดยไม่สงสัยว่า มันคืออะไร คุณแค่สมมุติว่าความสมดุลเกิดขึ้นเป็นปกติ ด้วยตัวมันเองโดยไม่ต้องมีระบบที่มีความกรุณา คุณคิดว่าความสมดุลเป็นความน่าจะเป็น และดาวเคราะห์ดวงนี้เกิดขึ้นที่ในตำแหน่งที่ดีมันจึงสมบูรณ์แบบ บางหนทาง บางที่ บางอย่าง บางคนจะถามว่า คุณสมบัติของความสมดุลมาจากที่ไหน ใครทำให้มันสมดุล มันสมบูรณ์แบบเกินไป มนุษย์เริ่มเข้าใจความเป็นจริงของสมดุลนี้ คุณรู้หรือเปล่าว่าแม้แต่มหาสมุทรของโลกนี้ ก็ยังมีความสามารถที่จะทำความสะอาดตัวเองจากน้ำมันรั่วไหล
คุณไม่รู้ว่าก่อนที่จะมีมนุษย์เคยมีน้ำมันรั่วไหลมาก่อนแล้ว รั่วไหลอย่างมหาศาล น้ำมันผุดขึ้นมาจากก้นมหาสมุทร นั่นคือที่ๆพวกเขาพบมันในวันนี้ ผุดขึ้นมาเองนับล้านแกลลอน ผุดขึ้นมาปกคลุมมหาสมุทร แล้วก็หายไป การฟื้นฟูทางชีวภาพ คุณรู้หรือเปล่าว่านั่นก็เป็นสมดุลด้วยเช่นกัน บางทีมนุษย์อาจไม่เคยคิดถึงสิ่งนั้น เนื่องจากเวลาที่คุณมีเหตุการณ์น้ำมันรั่วไหล มันคือภัยพิบัติ ที่ผ่านมาคุณแทบได้ให้ความไว้วางใจกับการฟื้นฟูตามธรรมชาติ แม้แต่การมีอยู่ของมัน คล้ายกับคุณประดิษฐ์น้ำมันขึ้นมา
ที่รัก มีเหตุการณ์แบบนี้มากมายหลายแบบ เกิดอะไรขึ้น เมื่อนักสิ่งแวดล้อมตัดสินใจที่จะเปลี่ยนสมดุลของพื้นที่ เพื่อเหตุผลทางเศรษฐกิจ อันดับแรก นักสิ่งแวดล้อมอาจไม่ทำอย่างนั้น เว้นแต่ว่าพวกเขาจะทำเพื่อรัฐบาล ถ้าคุณเปลี่ยนแปลงสิ่งหนึ่ง มันจะทำให้ทุกสิ่งเสียสมดุล และคุณจะเห็นมันในทันที คุณจะเห็นสิ่งหนึ่งมีปฏิกิริยากับสิ่งนี้ แล้วก็ไปมีผลกระทบกับสิ่งอื่น แล้วความสมดุลที่สมบูรณ์แบบก็หายไป จากนั้นมนุษย์ก็ตระหนักถึงความผิดพลาด และพยายามแก้ไขด้วยการทำให้มันกลับคืนความสมดุล และมันไม่เคยได้ผล
คุณต้องถามคำถาม มันคืออะไร ที่สร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ ตอนนี้เราจะบอกคุณว่า พระแม่ธรรมชาติไม่ใช่ความน่าจะเป็น พระแม่ธรรมชาติคือชื่อของสนามพลัง สนามพลังคือฟิสิกส์ที่ต้องการการกระทำที่สอดคล้องของความสมดุล สิ่งที่ถูกทิ้งไว้โดดๆไม่ใช่ความน่าจะเป็น มันเข้าสู่ความสมดุล มันเข้าสู่ความสอดคล้องของจุดมุ่งหมาย และพระแม่ธรรมชาติก็คือตัวอย่างที่ดีที่สุด ที่เราจะให้คุณได้ มันมีอยู่ทุกที่
เราบอกคุณในเรื่องนี้ก็เพราะ สนามพลังนี้ที่เราพูดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กำลังแข็งแกร่งขึ้น รวมถึงทัศนคติด้วย สนามพลังจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อร่วมมือกับมนุษย์ที่ปรารถนาความสอดคล้อง นี่คือเครื่องมือใหม่บนโลก นั่นหมายความว่ามันมากกว่าแค่การเปิดประตูสู่การรับรู้ ตอนนี้ประตูลอยขึ้นไปเปิด และคุณจะรู้สิ่งต่างๆเร็วขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา เนื่องจากสนามพลังจะผลักดันตัวมันเองเพราะว่าคุณร้องขอ จินตนาการถึงพลังงานของความกรุณา ที่ในขณะเดียวกันทั้งหมดที่ทำก็คือสร้างความสอดคล้องในที่ๆคุณไป
และก็มาถึง คุณใช้สนามพลังได้หรือเปล่า ที่รัก ไม่เพียงแต่คุณจะสามารถใช้มันได้ มันยังเป็นชีวิตของคุณได้ด้วย วันนี้คู่หูของเราได้พูดถึงคุณสมบัติของธรรมชาติบำบัด หนทางที่ไม่ปกติแต่ได้ผล การรักษาด้วยทิงเจอร์มีที่ปริมาณน้อยมากเกินกว่าที่จะก่อให้เกิดปฏิกิริยาทางเคมีใดๆได้ นักชีววิทยารู้ นักเคมีรู้ แต่สารละลายอัตราส่วนหนึ่งต่อล้าน หยอดลงไปที่ใต้ลิ้นของมนุษย์ สร้างการรักษาได้ มันทำได้อย่างไร
ถ้าคุณอยากรู้รายละเอียดของมัน คุณจะรู้ว่ามันคือสนามแม่เหล็กมนุษย์ และนั่นก็คือสิ่งที่คู่หูของเราบอกคุณในวันนี้ เขาพูดถูก ร่างกายฉลาดเห็นมัน มันไม่ได้เห็นในแบบที่อยากเห็น มันเห็นสารละลายว่าเป็นคำสั่งของคุณ เพื่อทำให้กลายเป็นความเป็นจริง จากนั้นร่างกายก็นำไปปฏิบัติตามอย่างเป็นธรรมชาติ ตอนนี้ หยุดที่ตรงนี้ ทำไม
คุณสามารถตั้งชื่อกระบวนการทางกายภาพนี้ได้หรือเปล่า ที่ใช้ทิงเจอร์เพื่อสร้างการรักษา มันมีชื่อว่า สนามพลัง เพราะว่าฟิสิกส์แสดงออกในสารเคมี มันมีอยู่ทุกที่ คุณเคยนำสิ่งเหล่านี้มารวมกันหรือเปล่า หรือคุณแค่คิดว่าร่างกายฉลาดทำสิ่งที่ฉลาดแล้วก็หยุดอยู่แค่นั้น มันต้องมีกระบวนการสำหรับทุกสิ่ง เพื่อให้คุณเชื่อมต่อจุดต่างๆ มันคล้ายกับนาฬิกาสวิสที่ประณีต คุณมีความสุขที่ได้ดูมือเคลื่อนไหว คุณพลิกมันมาดู คุณเห็นเฟืองบางเฟืองกำลังเคลื่อนไหว แต่คุณไม่รู้ว่ามันทำงานอย่างไร
ตอนนี้ เราจะบอกคุณว่ามันทำงานอย่างไร สารละลายทิงเจอร์เพื่อการรักษา เมื่อนำเข้าสู่ร่างกายมนุษย์ มันไม่ได้เปิดออกเพียงแค่ร่างกายฉลาดหรือสนามแม่เหล็กมนุษย์เท่านั้น แต่มันยังเปิดออกสู่สนามพลังด้วย เพราะมันมีจิตสำนึกของผลกระทบ คุณได้รับการรักษาในมือของคุณ นั่นคือจิตสำนึกที่พูดว่า ฉันปรารถนาจะให้ความเป็นจริงแก่ร่างกายของฉัน ในเวลานั้น ข้อความชัดเจน คุณหยอดมันลงไปที่ใต้ลิ้นเพื่อให้มันดูดซึมเข้าไปในกระแสเลือดอย่างรวดเร็ว มันเป็นสื่อนำการกระทำที่มีเมตตาเพื่อคุณและร่างกายของคุณ คุณเพิ่งได้ให้สัญญาณการกระทำที่เป็นบวก แล้วสนามพลังก็ทำส่วนที่เหลือ
มันต้องการสร้างความสอดคล้องกับสารเคมี มันพูดกับสนามแม่เหล็กมนุษย์ มันเคลื่อนไหวเพื่อสร้างการรักษาในร่างกาย บางครั้ง การหายป่วยในทันทีทันใดก็คือการที่คุณเชื่อมต่อกับสนามพลัง จินตนาการ ฟิสิกส์ธรรมดารอบตัวคุณและทั้งหมดที่มันอยากทำก็คือความสอดคล้องกับสิ่งอื่น และสิ่งที่สอดคล้องที่สุดที่คุณมีได้ในร่างกายก็คือสุขภาพ เราเพิ่งบอกความลับของธรรมชาติบำบัด ว่าทำไมมันจึงได้ผล มันต้องมีแรงชนิดอื่น มันไม่ใช่แค่เพียงเวทมนต์ มันไม่ใช่แค่เพียงสารเคมีในร่างกายของคุณในแบบความน่าจะเป็น มองเห็นบางสิ่งแล้วก็ปฏิบัติ มันต้องมีแรงผลักดัน
พวกคุณบางคนอาจพูดว่ามันคือฟิสิกส์ของความรัก มันถูกซ่อนเอาไว้ตลอดมาแต่มันก็อยู่ในสายตาปกติ เราเคยบอกคุณครั้งแล้วครั้งเล่าว่าจิตสำนึกคือฟิสิกส์ ถ้ามันเป็น และกลุ่มความคิดและเจตนารมณ์มีพลังงานของเจตนารมณ์ มันสร้างความคิดและชิ้นส่วนที่ทำงานได้ นั่นหมายความว่าสิ่งที่คุณทำ คิด และเพ่งสมาธิ มีพลังงานบวกสำหรับร่างกายของคุณ
ดังนั้นเราจึงพูดถึงการประกาศเมื่อครั้งที่แล้ว มาพูดถึงการกระทำในครั้งนี้ เราอยากเรียกการสื่อความครั้งนี้ว่า การสื่อความของการฉลอง เพราะว่าการฉลองความเป็นตัวคุณสามารถทำได้อย่างสุดขั้ว ที่รักเราจะให้บางอย่างแก่คุณ ที่เราไม่เคยให้แก่คุณมาก่อน ไม่ใช่การประกาศ แต่เป็นการจับคู่ทัศนคติเพื่อสนามพลัง ถ้าหากคุณอยากจับคู่กับสนามพลัง คุณกำลังจะฉลองให้กับความเป็นตัวคุณ ในการฉลองมีคุณสมบัติมากมาย นึกถึงภาพการฉลอง คุณกำลังทำอะไร
คุณเต้นรำหรือเปล่า คุณเต้นรำด้วยกันแล้วฉลองบางสิ่งที่งดงามและน่าอัศจรรย์ คุณร้องเพลง มีเสียงดนตรี มีเสียงหัวเราะ มีความสุข มีการเต้นรำ มีรอยยิ้มไปทั่ว การฉลองที่บริสุทธิ์ คุณสมบัติทั้งหมดนั้นรวมเข้าด้วยกัน สร้างการบรรจบกันของพลังงานที่เรียกเป็นคำพูดว่า การฉลอง ถ้าหากคุณฉลองให้กับชีวิตของคุณเอง คุณกำลังสร้างบางสิ่งกับสนามพลัง และสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทำก็แค่ เพื่อที่จะฉลองให้กับชีวิตของคุณและเห็นมันว่าเป็นสุขภาพดีจริงๆ ดำเนินชีวิตอย่างคนมีเมตตา คุณจะต้องเข้ามาในพลังงานใหม่นี้ในฐานะมนุษย์แบบใหม่ โดยปราศจากความกลัว
คุณอาจพูดว่า ครายออน ฉันไม่กลัว ถ้าคุณอยากแยกความกลัวออกไป ใช่ คุณไม่กลัว เพราะว่าส่วนของความกลัวก็คือสิ่งที่คุณถูกสอนมา ที่นอนอยู่ใต้ความรู้สึกของคุณ สิ่งที่คุณกลัวที่จะทำ หรืออาจเป็นความรู้สึก แต่มันคือความกลัว สิ่งที่คุณพูดว่านั่นไม่ใช่ฉัน ฉันไม่อยากทำมัน คุณกลัวอะไร และที่สำคัญ ความรู้สึกว่าตนเองไม่มีคุณค่า ที่พูดว่าฉันไม่คู่ควรกับมัน นั่นคือความกลัวที่จะก้าวไปข้างหน้าและคู่ควรกับมัน คุณเห็นหรือเปล่า คุณต้องกวาดทั้งหมดนั้นทิ้งไป เพื่อที่จะได้มีการฉลองที่บริสุทธิ์และเชื่อมต่อกับสนามพลัง และเมื่อคุณทำได้ การต่อต้านถูกปัดเป่าออกไป เมื่อคุณเริ่มเชื่อมต่อได้ คุณฉลองให้กับความเป็นตัวคุณ คำว่า ฉัน เข้ามาสู่จิตใจ
คุณเริ่มตระหนักถึงการเชื่อมต่อที่คุณมีกับทุกสิ่ง คุณนั่งลงฉลองให้กับความเป็นตัวคุณ สุขภาพดี มีชีวิต มีความสุข ยิ้ม เต้นรำ การฉลองก็คือคุณเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล การฉลองก็คือคุณเป็นของโลก คุณเป็นของที่นี่ ไม่ว่าใครจะเคยบอกคุณว่าอย่างไร ว่าคุณคือใคร ทำไมจึงมาอยู่ที่นี่ คุณต้องปล่อยวางความมีอคติทั้งหมด ในสิ่งที่คนอื่นพูดมา พ่อแม่ของคุณสอนคุณว่าอย่างไร คุณต้องเขียนมันใหม่ และในการเขียนมันใหม่ สิ่งที่คุณทำก็คือจัดการกับข้อเท็จจริงที่ว่า คุณกำลังต่อต้านสิ่งที่พวกเขาสอนคุณมา เพราะว่าพวกเขาไม่ได้มีความสมบูรณ์แบบ มันไม่มีในพลังงานเก่า
 คุณอาจรักพ่อแม่ของคุณ เคารพพวกเขา หวงแหนพวกเขา จินตนาการได้ไหมว่าหลังจากนั้นก็ต่อต้านสิ่งที่พวกเขาพูด มันเป็นทุกส่วนของวิธีการคิดของคุณ และคุณคือใคร มันจะเริ่มถูกกะเทาะเปลือกออกไป มีเคล็ดลับในเรื่องนี้ เคล็ดลับก็คือคุณรับรู้มันอย่างไร คุณทำอย่างไร คุณจินตนาการว่าพ่อแม่มาอยู่ต่อหน้าคุณ แล้วคุณก็บอกท่านว่า คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ทำไรผิด แค่ไม่รู้เท่านั้น มีบางสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ควรรู้ จากนั้นคุณก็บอกพ่อแม่ของคุณ ในแบบอภิปรัชญา อุปมา ในใจของคุณเอง
คุณแบ่งปันการค้นพบของคุณกับคนที่สอนคุณมาผิดๆ คุณอาจคิดว่ามันเป็นการหลอกจิตใจ คุณต้องโน้มน้าวใจตัวเองด้วยความเป็นจริงของคุณ มันเป็นคุณควบคุมตัวคุณ มันเป็นการสอนในระดับสูงสุด เพื่อให้มนุษย์มีอำนาจควบคุมเหนือตนเองได้ เหนือกระบวนการคิดของเขาเอง เหนืออารมณ์ของตนเอง โดยปราศจากอิทธิพลของคนอื่น คุณจะทำอย่างไรกับมัน เราเพิ่งบอกคุณบางสิ่งที่เก่าแก่มากๆ คนที่ริเริ่มระบบความเชื่อทางวิญญาณบนโลกนี้ ใช้เวลาหลายปีชำระล้างทุกๆสิ่ง แล้วก็สัมผัสกับสนามพลัง นี่ไม่ใช่ของใหม่
แต่ของใหม่ก็คือพลังงานที่มาร่วมงานด้วย เนื่องจากสนามพลังมีชีวิตและดี เราอยากให้คุณจินตนาการถึงมือนับสิบล้าน กำลังรอที่จะพาคุณไปในการเดินทางที่สอดคล้อง สู่ที่ๆคุณจะมีความสุข แต่มือเหล่านั้นจะต้องผ่านชั้นของความรู้สึกผิดในจิตใจ ความสงสัย ความรู้สึกว่าตนเองไม่มีคุณค่า ที่มาจากสิ่งที่คุณถูกสอนมา นี่เป็นเวลาที่จะเปิดสวิทซ์แล้วพูดว่า ฉันรู้ว่าฉันถูกสอนมาอย่างไร แต่ฉันจะกวาดมันออกไปเพื่อคิดเพื่อตัวฉันเอง ว่ามีอะไรอยู่ข้างนอกนั้น นั่นคือเคล็ดลับ จินตนาการว่ามันเป็นความจริง มันก็เป็นความจริงนั่นแหละ สิ่งที่เราบอกคุณในวันนี้ เราจะพูดเกี่ยวกับสนามพลังมากขึ้น แต่มันแพร่หลายไปทุกที่ในฟิสิกส์
คู่หูของเราพูดถึงการวิวัฒนาการ และการที่ผู้เชี่ยวชาญกำลังมองเห็นว่ามันรวดเร็วกว่าปกติ พวกเขาคิดถูก ยินดีต้อนรับสู่สนามพลัง ผลักดันไปข้างหน้าด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อที่ไม่ใช่ความน่าจะเป็น นั่นคือสนามพลัง มันอยู่กับคุณตลอดกาล มันช่วยสร้างมนุษย์ที่คุณเห็นอยู่ที่นี่ ที่พร้อมแล้วที่จะไปสู่สถานะของการยกระดับบนโลกนี้ในพลังงานใหม่ ยิ่งคุณมีจิตสำนึกสูงขึ้นเท่าใด สนามพลังก็ร่วมมือกับคุณมากขึ้นเท่านั้น นี่คือความลับของควอนตัม ที่ชาวพลิเอเดี้ยนรู้ ผู้ที่หว่านเมล็ดพันธ์มนุษย์รู้
ยิ่งจิตสำนึกบนโลกสูงขึ้นเท่าใด ความร่วมมือก็จะมีมากขึ้นด้วยตัวมันเอง เมื่อคุณมีการพัวพันมากขึ้นด้วยความงดงามของความคิด แนวคิดที่ยิ่งใหญ่กว่าจะก้าวหน้าเพราะว่าสนามพลังจะผลักดันมัน ในหนทางที่สอดคล้อง รวมมันเข้าด้วยกัน แล้วก็ส่งมันให้กับคุณ เนื่องจากความคิดที่สูงกว่าของคุณ นั่นคือสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ มันไม่ใช่การติดขัดแบบเส้นตรงอย่างที่มันเคยเป็นมา มันกำลังมา มันก้าวล้ำกว่าสิ่งใดๆที่คุณเคยคาดหวัง จินตนาการว่า ยิ่งคุณช่วยเหลือตัวเองมากขึ้นเท่าใด คุณก็ยิ่งได้รับความช่วยเหลือจากสนามพลังมากขึ้นเท่านั้น
วันนี้ เรานั่งอยู่ในวิหารแห่งปัญญา เพราะว่านี่คือความฉลาด มีของใหม่เพื่อคุณ นี่คือความก้าวหน้า เพราะว่าคุณอยู่ในโลกที่กำลังปรับตั้งค่าใหม่ กับหลายๆสิ่งที่ทำให้หัวใจของคุณเจ็บปวด อย่างที่เราเคยบอกคุณว่ามันจะเป็นอย่างนั้น คุณนั่งอยู่ในโลกที่คนจำนวนมากกำลังเรียนรู้ว่า ไม่มีการหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป คุณไม่สามารถหลบอยู่ในที่กำบังกับสิ่งนี้ได้อีกต่อไป คุณต้องเลือกว่าจะมีเมตตาหรือไม่มี คุณต้องเลือกว่าจะเข้ามาสู่ความคิดลึกลับนี้หรือไม่เข้า คุณไม่สามารถวาดที่กำบังแล้วก็พูดว่ามีทางหนึ่งสำหรับคนหนึ่ง และทางอื่นสำหรับคนอื่น คุณจะถูกฉีกออกจากที่กำบังอย่างสมบูรณ์ คุณต้องอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
นี่คือพลังงานใหม่ โดยเฉพาะสำหรับวิญญาณเก่าแก่ เพื่อดูสิ่งเหล่านี้ในพลังงานนี้ แต่เราเพิ่งบอกอนาคตแก่คุณไป มันคือสนามพลัง พอแล้วสำหรับตอนนี้ เราบอกคุณในสิ่งเหล่านี้เพื่อให้คุณรู้ และเข้าใจมันในหนทางของคุณเอง คุณจะหยั่งรู้ได้ว่าข้อความนี้ถูกต้องหรือว่ามาจากมนุษย์ คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังงานหรือไม่รู้สึก นั่นเป็นทางเลือกเสรีที่เป็นของคุณเสมอ เพื่อรับสิ่งที่มอบให้แก่คุณแล้วซึมซับมันหรือไม่รับ
แต่ที่รัก เราจะบอกคุณว่า คุณไม่สามารถซึมซับมันเพียงบางส่วนได้ คุณต้องซึมซับมันทั้งหมดหรือไม่เอาอะไรเลย

And so it is.

The Resilient Human  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ช่วงเวลานี้มีค่า คุณอาจบอกว่ามันเป็นการจบชุดการสื่อความ และก็ใช่ เวลาที่ไลท์เวิร์คเกอร์และวิญญาณเก่าแก่มารวมกันด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน พวกเขาก็ถามคำถามที่คุณถาม คุณสามารถบอกได้ว่ามีรูปแบบทั่วไป คุณอยากรู้มากกว่านี้ มีความรู้เรื่องการยกระดับ และคุณอยากรู้มากกว่านี้ นี่คือการบรรจบกันของจิตสำนึกที่เป็นครอบครัว พวกคุณบางคนมาอยู่ที่นี่ตลอดทั้งสองวัน
คุณรู้สึกถึงมันตอนคุณเดินเข้ามา มันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ตอนนี้สองวันให้หลังคุณกำลังจะจากไป เราเคยพูดถึงความเป็นเส้นตรงของเวลามาก่อน มักจะสร้างความรู้สึกในตัวของมนุษย์ นั่นคือสิ่งที่อยู่ที่นี่จะเป็นอดีตเมื่อคุณจากไป และสำหรับคุณ อดีตคือสิ่งที่จบลงแล้ว เวลาแบบเส้นตรงบอกว่า สิ่งหนึ่งเกิดขึ้นแล้วก็จบลง คุณอาจยังใช้เวลาอีกสองสามวันรู้สึกถึงความยอดเยี่ยมของวันนี้ ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว เพราะว่าคุณกลับไปใช้ชีวิตตามปกติของคุณ เราสนับสนุนคุณให้เปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ทางความคิด คุณสามารถทำได้
ถ้าหากเวลาอยู่ในวงกลมอย่างแท้จริง ถ้าหากมีระลอกคลื่นควอนตัม ถ้าหากเวลาไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดว่าเป็น มันอาจเป็นเหตุการณ์ทางควอนตัม ถ้าหากมีบางสิ่งที่มักจะเกิดขึ้นในที่หนึ่ง จากนั้นคุณก็สามารถนำประสบการณ์ในสองวันนี้แล้วรักษามันไว้ตลอดชีวิต ในบางระดับการพบปะของครอบครัวนี้มักจะเกิดขึ้นอยู่เสมอ นี่เป็นเรื่องยาก หลักการนี้เป็นเรื่องยาก แต่คุณเชื่อมต่อกันในทางวิญญาณ เราเคยบอกคุณว่ามนุษย์ในทางกายภาพและชีววิทยามีคุณสมบัติที่เป็นของวิญญาณ และวิญญาณมาจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
คุณก็คือวิญญาณ ในทุกๆชิ้นส่วนของชิ้นส่วนหลายพันล้านชิ้นส่วนของ DNA มีสิ่งที่เราเรียกว่าซุปของพระเจ้า ทั้งหมดนี้หมายความว่าในบางระดับคุณเป็นควอนตัม ในบางระดับคุณเป็นอมตะ เราเคยบอกคุณด้วยว่ามีสายใยของจิตสำนึกระหว่างพวกคุณเนื่องจากสิ่งนี้ ถ้าหากคุณเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังพูด คุณจะเข้าใจว่าสายใยเหล่านั้นเป็นอมตะ ถ้าหากคุณตื่นขึ้นสู่ความรู้นี้ และคุณเข้าใจความจริงนี้ว่าเป็นของคุณ เมื่อคุณออกจากที่นี่ คุณจะไปด้วยรอยยิ้ม เพราะว่ามันยังดำเนินต่อไป ความรู้สึกสบาย การได้พบกับคนที่มีจิตใจแบบเดียวกัน การได้มาฟังความจริง การได้มานั่งกับครายออน ถ้าหากสิ่งเหล่านี้มีความหมายอย่างมากและคุณอยากจะรักษามันเอาไว้ คุณสามารถทำได้ เพราะว่าประสบการณ์นี้สามารถเป็นอมตะได้ ควอนตัมที่รัก คุณช่างดีอะไรอย่างนี้
มีคนที่พูดว่า เราไม่รู้ว่าคุณพูดเรื่องอะไร แต่เราก็ชอบมันเหมือนกัน นี่คือคำเชื้อเชิญให้คุณพูดว่า ฉันเป็นควอนตัม ฉันเป็นอมตะ ฉันเป็นอย่างนี้เสมอมาและเสมอไป ฉันเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ดังนั้นเวลาจึงอยู่ในวงกลม ฉันสามารถหยุดมันได้ ฉันสามารถละเว้นมันได้ ฉันสามารถจัดการกับสิ่งที่ไม่สามารถจัดการได้ เพราะว่าฉันคือพื้นฐานของฟิสิกส์ และนั่นคือความเป็นตัวคุณ คุณสามารถนำทั้งหมดนี้กลับบ้านได้ ขณะที่คุณขับรถ นั่งเครื่องบิน หรืออาจเดินกลับบ้าน คุณอาจรู้สึกว่าภายในตัวคุณ พลังงานที่อยู่ที่นี่ในตอนนี้ ไม่ใช่การจบการประชุม แต่เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่เหลือของคุณ นี่มากเกินไปหรือเปล่า เรานั่งในวิหารแห่งปัญญา ที่เราสามารถให้ข้อความที่ฉลาด เราเพิ่งให้ภูมิปัญญาลึกลับแก่คุณ ที่ก้าวหน้ากว่าสิ่งที่คุณมีกับธรรมชาติของมนุษย์
มาพูดเรื่องอื่นกัน เราตั้งชื่อเรื่องนี้ว่ามนุษย์ที่ยืดหยุ่น (Resilient Human) พวกคุณบางคนไม่รู้ว่าว่ามีบางสิ่งเริ่มเกิดขึ้นบนโลกนี้ คุณกลัวและวิตกกังวล สิ่งนี้ไม่ได้ตั้งหลักอย่างดีกับทุกคน แต่เราไม่ได้มานั่งที่นี่เพื่อทำให้ใครพึงพอใจ เรามาที่นี่เพื่อให้ความจริงแก่คุณ ความกรุณา และผลิตผลของความรักของพระเจ้า มนุษย์มีแนวโน้มที่จะรู้สึกว่าพวกเขาคือคุณสมบัติของมนุษย์ที่คงที่ไม่เปลี่ยนแปลงตลอดไป มนุษย์เป็นอย่างนี้ในวันวาน วันนี้และตลอดไป เพราะว่าคุณเป็นมนุษย์ เพราะว่าพวกคุณทุกคนมีส่วนที่เหมือนกัน ทำงานแบบเดียวกัน
ดังนั้น คุณจึงสามารถเขียนรายการได้ นี่คือสิ่งที่คุณควรทำ นี่คือสิ่งที่คุณไม่ควรทำ นี่คือสิ่งที่จะทำให้คุณเจ็บปวด นี่ไม่ทำให้คุณเจ็บปวด จดเอาไว้ เมื่อวานนี้เราพูดถึงมหาสมุทรที่ฟื้นฟูตนเองได้ เราพูดถึงพระแม่ธรรมชาติที่สามารถเรียนรู้ที่จะทำความสะอาดตัวเอง คืนความสมดุลผ่านสนามพลัง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบนโลก จะกลับสู่ความสมดุลและการยกระดับทางด้านสิ่งแวดล้อม แล้วสร้างความสมดุลใหม่ และเราถามคุณว่า ถ้าโลกสามารถยกระดับสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาได้ ทำไมคุณจึงคิดว่าสิ่งมีชีวิตที่ก้าวหน้าที่สุดในโลกเป็นสิ่งคงที่ คุณทำอะไรไม่ได้ คุณเป็นเหมือนเดิมเสมอ ไม่มีความก้าวหน้าในการฟื้นฟูสิ่งต่างๆรอบตัวคุณ คุณเป็นเหมือนเดิมเหมือนกับปู่ของคุณ คุณไม่เคยยกระดับ คุณไม่เคยเปลี่ยนแปลง
นั่นเป็นสิ่งที่ไม่มีเหตุผล เมื่อทุกสิ่งรอบตัวคุณเป็นหลักฐานของความสมดุล ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โลกยกระดับ และความสอดคล้องขององค์ประกอบต่างๆ สิ่งที่ให้มาเพื่อสร้างการบรรจบกันของความสอดคล้อง เราอยากบอกคุณว่า สนามพลังที่เราพูดถึงไปเมื่อวานนี้ ความกรุณานี้คือส่วนทั้งหมดของวงจรการเกิดใหม่ เรากำลังพูดถึงอะไร ยิ่งมีมนุษย์อยู่บนโลกมากขึ้นเท่าใด ยิ่งพวกเขามีความไม่รู้เกี่ยวกับมลพิษมากขึ้นเท่าใด โลกก็ยิ่งเลวร้ายลงเท่านั้น เพิ่งไม่กี่ทศวรรษมานี้เองที่คุณเริ่มรู้ว่า คุณทำให้น้ำเป็นพิษ ทำให้อากาศเป็นพิษ
จากนั้นการยกระดับก็เริ่มต้นขึ้นอย่างช้ามากๆ กับการสูญเสียที่มากับอุตสาหกรรม แล้วก็มาถึงอาหาร จากนั้นคุณก็เพิ่มมลพิษทางอิเลคโทรนิคเข้าไปในอากาศ และก็มีคนที่บอกว่านี่เป็นเรื่องที่น่ากลัว เรากำลังฆ่าตัวเอง ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น เราจะบอกคุณ สิ่งหนึ่งที่จะเกิดขึ้น ที่เป็นแบบเส้นตรงอย่างสุดขั้ว ในที่สุดคุณจะเรียนรู้แล้วก็หยุดมัน ตามมาด้วยการคิดค้นใหม่ๆ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องใช้ทรัพยากรใดๆจากโลกเพื่อผลิตพลังงาน มีการพูดถึงพลังงานฟรีอยู่เสมอ เมื่อไหร่เราจะมีพลังงานฟรี และเราจะบอกความจริงว่า มันมีอยู่แล้ว แค่คุณขุดหลุมให้ลึกมากพอ คุณจะได้ความร้อน
มันอยู่ใต้ฝ่าเท้าของคุณ ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือหาหนทางนำความร้อนนั้นขึ้นมา แล้วก็นำมาสร้างเครื่องจักรไอน้ำ ใช้ความร้อนนั้นผลิตไฟฟ้าไปตลอดกาล แทนที่จะไปขุดถ่านหิน ไม่มีมลพิษ ตอนนี้สิ่งนี้กำลังเริ่มงานแล้ว นั่นคือพลังงานฟรี ค่าใช้จ่ายของมันก็แค่ค่าขุดหลุม คุณเข้าใจหรือเปล่า และเราจะพูดอีกครั้งหนึ่งว่า พลังงานนิวเคลียร์เป็นพลังงานไอน้ำที่อันตรายที่สุด แพงที่สุดบนโลก ทั้งหมดที่มันทำก็คือสร้างความร้อน และคุณสามารถมีความร้อนได้ด้วยการขุดหลุม
เหมือนกันในเรื่องน้ำ มีหนทางในการแยกเกลือออกจากน้ำ วิธีการทำให้น้ำสะอาดที่ดีมากที่กำลังมา ทั้งหมดนี้จะทำความสะอาดตัวมันเองขึ้นมา ผ่านการรับรู้ของคุณ ขณะเดียวกันก็มีสิ่งอื่นกำลังเกิดขึ้นและคุณไม่รู้มัน ร่างกายมีความฉลาด ถ้าหากการกลับมาเกิดใหม่เป็นเรื่องจริง เราได้ศึกษาเรื่องนี้และแสดงให้คุณเห็นแผน มีระบบ ระบบของการบันทึกอดีตชาติ การระลึกได้ ไม่ใช่เพียงแค่คุณเคยเป็นใคร เคยอยู่ที่ไหน เคยทำอะไร แต่เอื้ออำนวยให้คุณวางแผนการกลับมาเกิดในครั้งหน้าตอนที่คุณไม่ได้อยู่ที่นี่ และในการวางแผนคุณตั้งค่าตัวแปรต่างๆ เช่น คุณจะมาเกิดเป็นเพศอะไร คุณสมบัติทางกรรมที่คุณจะมี ในการกลับมาเกิดอีกครั้งเพื่อแก้ปริศนา
แต่สิ่งใหม่ที่เข้ามาพร้อมกับคุณก็คือ มนุษย์ที่ยืดหยุ่น มาพร้อมกับความยืดหยุ่นแบบใหม่ ที่ไม่มีปฏิกิริยากับมลพิษที่คุณมีในตอนนี้ วันหนึ่งคุณจะเข้าใจได้ว่า เด็กบางคนในบางที่บนโลกนี้ เกิดมาพร้อมกับตับที่ใหญ่ขึ้น เหตุผลก็เพื่อให้พวกเขาทนได้กับสิ่งที่มนุษย์ทำกับน้ำและอากาศ ความจำเป็นสำหรับคนรุ่นหลัง พวกเขาจะมีความอดทนสูงกว่าที่คุณเคยมี สิ่งที่เป็นพิษกับคุณไม่เป็นพิษกับพวกเขา นั่นคือวิวัฒนาการ และยังมีมากกว่านี้
นานมาแล้วเราแนะนำคุณเกี่ยวกับมลพิษของอิเลคโทรนิค ตอนนี้เป็นเรื่องยากสำหรับคนส่วนใหญ่ ยังไม่มีวิศวกรรม พวกเขาอาจยังไม่เข้าใจความเร็วของสัญญาณโทรทัศน์ที่แตกต่างกัน หรือของไมโครเวฟ มันเป็นแค่สนามพลัง มันมีอิเลคโทรนิคเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นพวกเขาจึงกลัวมันทั้งหมด เราเคยบอกคุณว่าสิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงที่สุด ก็คือสนามแม่เหล็กขนาดใหญ่ที่เข้มข้น สิ่งนี้มีผลกระทบกับโครงสร้างเซลของคุณ เพราะว่าโครงสร้างเซลของคุณเป็นส่วนหนึ่งของสนามแม่เหล็กโลก และเราเคยบอกคุณมากว่า 26 ปีแล้ว
ถ้าคุณสร้างสนามแม่เหล็กเพื่อวัตถุประสงค์ใดๆ แล้วคุณก็นั่งอยู่ข้างใต้มันด้วยจุดมุ่งหมายบางอย่างเป็นเวลาหลายๆชั่วโมง คุณกำลังจะได้รับผล ผลประการแรกคุณอาจรู้สึกดีมากๆ ผลต่อมาที่คุณได้รับก็คือโรคภัยไข้เจ็บ คุณไม่สมดุล ระบบความสมดุลที่ล้ำค่ามีส่วนหนึ่งเป็นสนามแม่เหล็ก เราบอกคุณให้อยู่ห่างๆจากหม้อแปลงไฟฟ้า มันสร้างสนามแม่เหล็กขนาดใหญ่ เราบอกว่ามันวัดค่าได้ง่ายมาก คุณสามารถวัดค่ามันได้ด้วยของเล่น ด้วยเข็มทิศ ถ้าสนามแม่เหล็กมีขนาดใหญ่พอ มันจะทำให้เข้มทิศชี้ไปที่มันแทนที่จะเป็นทิศเหนือ ดังนั้นคุณจึงไม่ควรอยู่ภายใต้สถานการณ์เช่น อยู่ใต้หอคอยแม่เหล็ก นี่เป็นพื้นฐาน คุณจะไม่สร้างสนามแม่เหล็กของคุณเองด้วยการมีฟูกหรือผ้าห่มทำความร้อน แล้วก็อยู่ใต้สนามพลังนั้นคืนแล้วคืนเล่า มันจะทำให้สมดุลที่มีอยู่ในตอนนี้เกิดความไม่สมดุล มันไม่ได้ยาก
ตอนนี้จะซับซ้อนยิ่งขึ้น พวกคุณจำนวนมากนั่งโดยมีสัญญาณโทรทัศน์วิ่งผ่านตัวคุณมาเป็นเวลา 15 ปีหรือมากกว่านั้น พวกคุณทั้งหมดมีสัญญาณวิทยุ มันวิ่งผ่านคุณ อยู่รอบตัวคุณ และมันไม่ได้เป็นอันตรายแก่คุณแต่อย่างใด เพราะมันมีความเข้มข้นในระดับที่ไม่กระทบกับร่างกายและสนามแม่เหล็กของร่างกาย ที่เป็นเหตุให้เกิดปัญหา แต่ถ้ามันมี คุณจะเห็นมันในทันที
จากนั้นก็มีสิ่งที่งดงามกว่า ตอนนี้มีสิ่งที่เรียกว่าสมาร์ทโฟน เราอยากบอกคุณบางสิ่งเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน ที่รักถ้าคุณถือมันไว้ใกล้ๆกับสมองของคุณเป็นเวลาหลายๆชั่วโมง จะมีผล ถ้าคุณฉลาดเหมือนโทรศัพท์ คุณจะใช้อุปกรณ์อื่นเพื่อฟัง อุปกรณ์เช่นหูฟัง ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือให้มันอยู่ห่างจากหัวของคุณมากกว่า 30 เซนติเมตร แล้วจะไม่มีปัญหา เพราะว่ามันจะส่งสัญญาณในบริเวณอื่น ตอนนี้คุณกำลังสงสัยว่า ถ้าฉันแขวนมันไว้ที่หัวใจของฉันจะเป็นอย่างไร
ที่เราจะบอกก็คือหัวใจของคุณมีความสำคัญมากและก็มีผลกระทบกับสนามแม่เหล็กด้วยเช่นกัน เราจะบอกคุณว่าหัวใจของคุณอาจมีผลกระทบต่อโทรศัพท์ เพราะว่าหัวใจของคุณส่งสัญญาณที่มีความเข้มข้นของสนามแม่เหล็กมากกว่าโทรศัพท์ นี่คือสิ่งที่คุณควรรู้ ให้มันอยู่ห่างจากสมอง ตอนนี้ถ้าคุณอยากโทรศัพท์ ให้ใช้อุปกรณ์อื่นมาเหน็บติดกับหัวของคุณ สิ่งนี้ควรมีเหตุผล พิจารณาสิ่งนี้
ครายออน มีสิ่งอื่นกำลังมาและมันก็ส่งสัญญาณด้วย อินเตอร์เน็ต มันมีอยู่ทุกที่ มันคือไวไฟ มันทำอะไร และเราควรทำอย่างไร เราจะให้ข้อมูลเดียวกันกับที่เราให้ในเรื่องวิทยุ อย่าอยู่ใกล้เสาส่งสัญญาณวิทยุ คุณเคยสงสัยหรือเปล่าว่าทำไมมันจึงอยู่บนยอดเขา มันต้องอยู่ในที่สูงและห่างไกลจากที่อยู่อาศัย เพราะว่ามันมีคุณสมบัติของสนามแม่เหล็กขนาดใหญ่ ถ้าคุณมองดูไวไฟขนาดใหญ่หรือที่ส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ต แม้ว่ามันจะมีพลังงานต่ำและมีความเข้มข้นของสนามแม่เหล็กในระดับต่ำ คุณจะไม่ต้องการอาศัยอยู่ใกล้มัน อย่างไรก็ตาม สัญญาณที่ผ่านอากาศก็คล้ายกับสัญญาณทีวี สัญญาณวิทยุ
ตอนนี้ นี่คือสิ่งที่ขัดแย้ง มีคนที่พูดว่า ใช่ เราวัดค่ามันแล้ว มันไม่มีผลกระทบ เราอยากบอกคุณเกี่ยวกับมนุษย์ที่ยืดหยุ่น เด็กที่เกิดมาในตอนนี้ มีความยืดหยุ่นต่อมลภาวะของอิเลคโทรนิคมากขึ้น มากกว่าที่เคยเป็นมา นี่ทำให้คุณประหลาดใจหรือเปล่า มีการวิวัฒนาการของการเอาตัวรอด ของปัญญาที่งดงาม แล้ว DNA ก็เปลี่ยนแปลง ที่สร้างคนรุ่นหลังให้เข้าใจมลพิษของบรรพบุรุษ และเข้ามาพร้อมกับเครื่องมือที่ดีกว่าเพื่อแก้ปริศนา จนกว่ามันจะถูกชำระล้างหรือเข้าใจมันดีขึ้น
มีสิ่งต่างๆมากกว่านี้กำลังมา จะมีความกลัวในอาหารชนิดใหม่บางชนิด และความกลัวจะเป็นในลักษณะนี้ ทำไมมันจึงมีขนาดใหญ่นัก ทำไมคุณจึงปลูกมันได้มากนัก พันธุกรรมของมันต้องมีการเปลี่ยนแปลง ให้เราบอกคุณ ไม่เลย นั่นมันแนวคิดแบบเก่า การดัดแปลงพันธุกรรมเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง คุณไม่ต้องการมีมัน และคุณรู้ดี ดังนั้นเมื่อคุณเห็นอาหารที่ดูเหมือนจะถูกเปลี่ยนแปลง คุณก็กลัวมันด้วย ถ้าหากเราจะบอกคุณว่ามันเป็นเรื่องอื่น คุณนำเมล็ดพันธ์บริสุทธิ์ที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร มันสมบูรณ์แบบและพร้อมที่จะรับสัญญาณให้เติบโตดีขึ้น
เราอยากให้คุณยินดีต้อนรับกับสิ่งที่เรียกว่า ธรรมชาติบำบัดทางชีววิทยา ธรรมชาติบำบัดทางชีววิทยาจะถูกนำมาใช้กันอาณาจักรพืช มีอะไรผิดไหม คุณใช้มันกับตัวคุณเอง ธรรมชาติบำบัดได้ผลด้วยการใช้สนามพลัง ใช้ความสอดคล้อง ใช้ทั้งหมดนี้เมื่อคุณคิดได้ถึงวิธีใช้ทิงเจอร์กับเมล็ดพันธ์พืช การรักษาที่เติบโตมีขนาดใหญ่กว่าเดิมสามเท่า แล้วก็ยังรักษาพันธุกรรมเดิมที่บริสุทธิ์เอาไว้ สิ่งนี้จะเลี้ยงโลก คุณเห็นว่าเราจะไปที่ไหนกับสิ่งนี้ มีสิ่งที่กำลังมาโดยที่คุณไม่ได้คาดหวัง แต่คุณกลัวมันเพราะว่าระบบเก่าของมลพิษ กลัวว่าทุกสิ่งที่มาใหม่เป็นสิ่งเลวร้ายสำหรับคุณ
เชื่อมต่อจุดต่างๆ และให้เข้าใจว่าสิ่งเหล่านี้บางอย่างต้องวิเคราะห์ มันใหม่ มันเหมาะสม และไม่เป็นอันตราย ยังมีอีกมากที่จะให้คุณ ที่จะบอกคุณ แต่มนุษย์ที่ยืดหยุ่นคือสิ่งที่เราอยากให้คุณเห็น เราเคยบอกคุณว่าการยกระดับจะเปลี่ยนแปลงธรรมชาติของมนุษย์ มันเปลี่ยนแปลงความยืดหยุ่นที่คุณมีต่อมลภาวะด้วย มันจะโน้มน้าวสิ่งที่สร้างสงครามเช่น ความเกลียดชัง ความขัดแย้ง ความไม่มีวุฒิภาวะ และความคิดที่ไม่ชัดเจน นั่นคือทุกส่วนของการวิวัฒนาการที่เริ่มเกิดขึ้นในตอนนี้ และกำลังเริ่มเกิดขึ้นกับมนุษย์ ทำไมคุณจึงจำกัดมันว่าต้องเกิดกับจิตสำนึกอย่างเดียว มันจะมีผลกระทบกับร่างกายคุณด้วย
มันจะทำให้คุณสามารถควบคุมฟิสิกส์ได้ สิ่งที่คุณเห็นอยู่เสมอว่าเป็นไปได้ โดยไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีความเป็นลบ การคิดค้นที่มีประโยชน์ ทุกฝ่ายได้ประโยชน์ มันจะสร้างสิ่งต่างๆให้คุณเช่น น้ำสะอาด ไฟฟ้า และอาหารมากขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของสถานการณ์ ที่มากับจิตสำนึกที่สูงกว่า บริสุทธิ์กว่าบนโลก มันไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในทางจิตวิญญาณ มันจะมีผลกระทบต่อทุกสิ่ง การสื่อความนี้ คุณจะเฝ้าดูผลของมัน คุณจะได้เห็นมัน คุณอาจกลับมาฟังมันอีกครั้ง เพราะว่าสิ่งที่เราพูดแพร่ติดต่อกันได้
ทั้งหมดที่เราพูดนี้ บางทีคุณอาจบอกว่าก็แค่ครายออนพูด จนกระทั่งคุณเห็นมันในข่าว จากนั้นคุณก็รู้ว่ามันไม่ใช่แค่ครายออนพูด มันคือเราอ่านศักยภาพของความงดงามของคุณ นั่นคือสิ่งที่มันเป็น ดังนั้นเราจะจากคุณไปด้วยความคิดนี้ สิ่งต่างๆมักไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น อย่าใช้สิ่งที่คุณกลัวในวันนี้มานำทางสิ่งที่คุณทำในวันพรุ่งนี้ ให้มีความรอบคอบกับทุกสิ่งและใช้หลักเหตุผลของคุณ เพื่อให้เห็นมนุษย์มีความยืดหยุ่น มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น และคุณสามารถคิดใหม่ได้ สิ่งที่เป็นของเก่าในอดีตไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือนเดิมในวันนี้
เราอยากฉลองให้กับคุณ ในสิ่งที่กำลังดำเนินไป เราอยากฉลองให้กับความยืดหยุ่นของคุณ ให้กับสิ่งแวดล้อม ให้กับจิตสำนึก ให้กับข้อเท็จจริงที่ว่า วันหนึ่ง คุณจะมองอารยะธรรมที่ทำลายตัวเองด้วยสงคราม แล้วคุณจะพูดว่า นั่นมันยุคป่าเถื่อน คุณจะได้เห็นทางแก้ปัญหาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์แบบใหม่ มันจะเกิดขึ้นอย่างช้าๆ ก้าวหน้าหนึ่งก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว ก้าวหน้าสองก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว ตลอดหลายปีคุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป
คุณกำลังอยู่ในกรอบเวลา 36 ปี ผ่านไป 20 ปีแล้ว ยังมีมาอีก เมื่อกรอบเวลา 36 ปี ของการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์จบลง นั่นคือจุดที่การเติบโตอย่างแท้จริงเริ่มต้นขึ้น 36 ปีนั้นส่วนใหญ่เป็นการปรับตั้งค่าใหม่ สู่ความเป็นธรรมดาแบบใหม่บนโลก มนุษย์ไม่ชอบที่ได้ยินอย่างนั้น พวกเขาต้องการให้มันเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ คุณใจร้อนเพราะว่าคุณรอมานานแสนนาน คุณใจร้อนเพราะว่าพวกคุณบางคนเห็นมันอย่างชัดเจนว่ามันจะเป็นอย่างไร แต่คนอื่นรอบตัวคุณไม่เห็นอะไรเลย สิ่งนี้จะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา
ขออวยพรให้กับมนุษย์ที่ผ่อนคลายกับทั้งหมดนี้ แล้วพูดว่า ไม่ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ฉันก็ทำส่วนของฉัน แม้ว่ามันจะใช้เวลาบนโลกมากกว่าอายุของฉัน ฉันก็จะกลับมาทำส่วนของฉัน เพราะว่านี่คือมนุษย์ที่เข้าใจมากกว่า รู้มากกว่า ว่าคุณคือใคร และส่วนของคุณในทั้งหมดนี้ คุณคือวิญญาณเก่าแก่
การประชุมในสองวันนี้ อาจให้ประสบการณ์ของการตื่นรู้แก่คุณ จากนั้นมันจะถูกนำข้ามม่านพรางไปและจะอยู่กับคุณตอนคุณกลับมา นั่นคือความลึกซึ้งของมนุษย์ที่มีความยืดหยุ่น

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น