วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Wed - Jun 15, 2016 : The Crystalline Choir




The Crystalline Choir

Wednesday - June 15, 2016

The Crystalline Choir  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  วันนี้เราจะอยู่กับคุณ 7 ครั้งสั้นๆ ตามแบบอย่างที่เราเคยทำมาในอดีต เราจะเน้นย้ำแต่ละครั้งด้วยตัวอักษร 7 ตัวอักษรของคำว่า CRYSTAL และตัวอักษรตัวแรกก็คือตัว C ครั้งนี้แตกต่างจากการรวมตัวครั้งอื่นๆ การรวมตัวครั้งอื่นๆมีคนจำนวนมากที่มาฟังครายออนทำงาน มาฟังการสื่อความ เสียงจากที่ๆก้าวล้ำกว่า นี่เป็นการรวมตัวด้วยจุดมุ่งหมาย การสื่อความของครายออนเป็นเพียงบทเสริม การชี้แนะ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่
เราอยากให้คุณเข้าใจหลักการของพลังงานที่อยู่ในห้องนี้ ในตอนนี้ บางครั้งคุณก็หลงลืมมันไป คุณหลงลืมมันเพราะว่าคุณไปสนใจการประสานเสียง จุดมุ่งหมาย คุณหลงลืมความจริงว่ามันเกี่ยวกับอะไร ถ้ามีใครได้ยินการร้องประสานเสียงของคุณในที่นี้ แล้วก็ถามคุณว่าคุณกำลังทำอะไร มันเกี่ยวกับอะไร คุณจะพูดอย่างไร
ตัวอักษร C หมายถึง Celebration, Creation, Crystalline Choir นั่นคือสิ่งที่เราอยากบอกคุณในเวลาสั้นๆนี้ คุณอาจพูดว่ามันเป็นการทบทวนแต่ไม่ใช่ สิ่งที่จะเปิดเผยในวันนี้เป็นสิ่งพวกคุณบางคนเคยร้องขอ ครั้งนี้มีความพิเศษ ถ้าหากคุณอยู่กับเราในเหมืองควอทซ์ห่างจากที่นี่เล็กน้อย คุณจะได้ฟังข้อความนี้มาก่อน หลายคนยังไม่ได้ฟัง ทุกสิ่งที่นี่เป็นการจัดตั้งขึ้นมา และมันถูกจัดตั้งขึ้นมาเมื่อมนุษย์ได้รับการหว่านเมล็ดพันธ์เมื่อ 200,000 ปีก่อน เมื่อทั้งหมดนี้เริ่มต้นขึ้น มันไม่ได้ยาวนานแต่อย่างใด
เมื่อเรื่องราวของการสร้างสรรค์ถูกนำมาแสดง คุณมีเมล็ดพันธ์ของมนุษย์ DNA เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล คุณเป็นส่วนหนึ่งของชาวพลิเอเดี้ยน มีคนบนโลกล่าวหาว่าคุณเป็นเอเลี่ยน คุณเป็น และพวกเขาก็เป็นด้วย วิทยาศาสตร์ที่แสดงในกรณีของการเชื่อมโยงที่ขาดหายไป ที่ทำให้คุณมีโครโมโซม 24 คู่ไม่ได้มีอยู่ มันไม่ได้มีอยู่ เว้นแต่ว่าคุณจะมาจากดาวอื่น คุณคือส่วนหนึ่งของพ่อแม่ของคุณ ซึ่งก็คือชาวพลิเอเดี้ยน ตอนที่คุณมามีแผนการ คุณถึงกับเรียกมันว่าความหมายของชีวิต
แผนก็คือมาสู่โลกนี้กับการตื่นขึ้นของจิตสำนึก กับพระเจ้าภายในตนเอง และกับทางเลือกเสรี ดูว่าอะไรเกิดขึ้น มีเหตุผลสำหรับสิ่งนี้ และเหตุผลที่ทำไมคุณจึงอยู่ที่นี่ ทำไมพระเจ้าจึงตัดสินใจในเรื่องนี้ไม่ได้ ทำไมมนุษย์จึงต้องมาแก้ปริศนาทั้งหมด และเหตุผลก็คือพระเจ้ามีอคติในความรัก มีบางสิ่งเกิดขึ้นเมื่อดาวเคราะห์แห่งทางเลือกเสรีทำการตัดสินใจและยกระดับความถี่ แกแลกซี่ทั้งหมดจะเปลี่ยนแปลง ดาวเคราะห์ดวงเดียวในเวลาหนึ่งในท่ามกลางดวงดาวนับล้านๆดวง ที่ได้รับเลือกมาเพื่อการนี้ ดาวเคราะห์เพียงดวงเดียวของทางเลือกเสรีในตอนนี้ก็คือโลกใบนี้
คำทำนายมีความชัดเจน เมื่อคุณผ่านจุดศูนย์กลางของอิควินอกซ์ ทั้งหมดจะเริ่มต้นขึ้น นั่นคือเหตุผลที่จุดดึงและจุดผลักถูกนำมาไว้บนโลกนี้ นี่คือเหตุผลที่ทำไมแคปซูลเวลาจึงเตรียมเอาไว้เมื่อ 200,000 ปีก่อน พวกมันจะเปิดขึ้นตามกำหนดเวลา ถ้ามนุษย์รู้เกี่ยวกับมันและทำสำเร็จ ที่รัก คุณเข้าใจหรือเปล่าว่าอะไรกำลังเป็นไปบนโลกนี้ สิ่งนี้อาจดูเหมือนลึกลับสำหรับคนนอก ตอนนี้คุณกำลังกระตุ้นตื่นบางสิ่งที่ลึกซึ้ง บนจุดผลักคริสตัลนี้ คุณได้กระตุ้นมันให้เผยแพร่เข้าสู่เส้นแรงคริสตัล มันเป็นมากกว่าที่คุณคิด ด้วยการร้องเสียงประสาน 7 ครั้ง เราจะบอกคุณว่าทำไมมันจึงเป็นมากกว่าที่คุณคิด
เมื่อมันถูกกระตุ้นด้วยเสียงประสานที่คุณกำลังทำอยู่นี้ มันจะเริ่มแผ่กระจายความทรงจำอย่างช้าๆ ซึ่งก็แปลกประหลาดพอดู มันคือตัวอักษรตัวถัดไป R สิ่งนี้มีความสำคัญ ผู้คนบอกว่ามันลึกซึ้งมากไปหน่อย เกิดอะไรขึ้น ถ้าไม่มียาอี(Dr. Todd Ovokaitys)จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าไม่มีการร้องประสานเสียงคริสตัล ไม่มีการร้องประสานเสียงเพื่อกระตุ้นตื่นจะเกิดอะไรขึ้น คำตอบก็คือ คนอื่นจะเป็นคนทำ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคู่หูของเราไม่ยอมรับหน้าที่สื่อความให้กับครายออน คนอื่นจะทำ สิ่งนี้เป็นเรื่องของกำหนดเวลา มีความจำเป็นที่คุณต้องเข้าใจสิ่งนี้ คุณอยู่ถูกที่ถูกเวลา แต่มันต้องเกิดขึ้นและมันก็เกิดขึ้นแล้ว แต่ในกรณีนี้มันเกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบและก็มียาอี เขาจำได้
เราอยากถามคุณว่า อะไรคือความประหลาดของคนที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ ที่ระลึกได้ถึงความทรงจำของแม่พลิเอเดี้ยนในเวลานี้บนโลก อะไรคือความประหลาด มันอยากบอกคุณว่าถูกที่ถูกเวลา ดูการร้องประสานเสียงคริสตัลเริ่มขึ้นในตอนนี้
----------------------------------------------------------------------------------------------------
สร้างสะพานของการตื่นรู้ผ่านเม็ดพันธ์เสียงของการสร้างสรรค์ ตัวอักษร R(Remembrance) ผ่านเมล็ดพันธ์เสียงของการสร้างสรรค์ คุณจะสร้างสะพานด้วยเสียงได้อย่างไร คุณรู้ได้อย่างไรว่าเสียงคือการระลึกได้ การสร้างสรรค์เป็นอย่างไร นี่คือตัวอักษร R นี่คือการระลึกได้ นี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ และคุณอาจถามตัวเองว่าระลึกถึงอะไร เสียงแสดงออกถึงอะไร อะไรที่คุณนำมาด้วยเมื่อนานมาแล้ว ผ่านเสียงที่ต่อมไพนีลแสดงออกถึงสระของพลังงานของตัวตนที่สูงกว่า
คุณจำอะไรได้ หรือมันเป็นอย่างไร มันมีคุณสมบัติอย่างไร เราจะนำมันออกมาใช้ได้อย่างไรในวันนี้ เหล่านี้คือคำถามพื้นฐานต่อเส้นแรงคริสตัล ต่อแบบฝึกหัดในวันนี้ อะไรที่คุณเผยแพร่ลงในจุดผลักในตอนนี้ คุณกระตุ้นอะไร ที่สร้างข่าวสารที่จะแพร่ไปทั่วโลกผ่านเส้นแรงลึกลับ ไม่ใช่เส้นแรงทางกายภาพ นี่เป็นจุดผลักทางกายภาพ แต่เส้นแรงคริสตัลจะสะท้อนจุดผลักทางกายภาพนี้ สิ่งที่คุณทำและกระตุ้นที่นี่จะเริ่มเขียนประวัติศาสตร์ใหม่ ด้วยอะไร
เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยสิ่งที่คุณจำได้ ในทางฟิสิกส์มันคืออะไร เราอธิบายมันได้ ที่รัก เมื่อความรู้เรื่องความมืดและแสงสว่างได้มอบให้แก่คุณเมื่อคุณเติบโตขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ที่เรียกว่าการสร้างสรรค์ เมื่อมนุษย์หลายๆเผ่าพันธุ์กลายเป็นหนึ่งเดียว และทั้งหมดนี้เริ่มขึ้น มีจุดเริ่มต้นของประสิทธิภาพของ DNA และจิตสำนึกด้วย และชาวพลิเอเดี้ยนได้ถ่ายโอนข้อมูลลงไปเพื่อคุณ พวกเขาให้สิ่งที่บริสุทธิ์แก่คุณ เราบอกคุณว่าผู้หญิงมีสัญชาติญาณของผู้มีเวทมนต์ของโลก เธอเป็นผู้ให้ชีวิต คนที่คุณไปหาเพื่อขอคำแนะนำตอนคุณเป็นเด็ก ทุกเพศมองหาแม่ นั่นคือข้อมูลบริสุทธิ์ เพื่อให้คุณได้รับข้อความศักดิ์สิทธิ์ที่สุดบนโลก จากผู้ให้ชีวิต
ทั้งหมดบรรจุอยู่ในเสียงนี้และความมุ่งหมายที่คุณร้อง เพราะว่าเสียงได้นำพาข้อมูลทั้งหมดที่เป็นพื้นฐานกลับเข้าไปในจุดผลักนี้ แล้วแพร่มันเข้าสู่เส้นแรงคริสตัล มันได้ให้ตำแหน่งของการเริ่มต้นของโลก เรียกมันว่าการเริ่มต้นใหม่ก็ได้ นั่นคือสิ่งที่กำลังดำเนินไป นั่นคือที่มา มีอะไรอีกบ้าง พระเจ้าคือใคร คุณคือใคร พระเจ้าไม่ใช่ชาวพลิเอเดี้ยน ชาวพลิเอเดี้ยนเป็นคนส่งข่าว พวกเขาเป็นพ่อแม่ คุณไม่ต้องบูชาพ่อแม่ ถ้าหากพ่อแม่บอกคุณเกี่ยวกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่งดงาม และแสดงให้คุณเห็นว่ามันเป็นอย่างไร ให้ข้อมูลที่ล้ำค่าแก่คุณ
พระเจ้าอยู่ภายในตนเองไม่ใช่ภายนอก นั่นหมายความว่าคำตอบของปัญหาทั้งหมด ของจิตสำนึก ของสุขภาพ ของทุกสิ่งบนโลก ก็เมื่อคุณหันเข้าหาข้างใน ไม่ใช่ข้างนอก มันไม่ใช่การแก้ปัญหาจากภายนอก มันเป็นการแก้ปัญหาจากภายใน เพราะว่าพระเจ้าอยู่ในภายใน นั่นคือการหยั่งรู้ความศักดิ์สิทธิ์ ข่าวสารดั้งเดิม และมันไม่ได้อยู่ที่นี่ สิ่งที่ได้มอบไว้ให้สูญหายเป็นจำนวนมาก ความสัมพันธ์กับโลกที่มีชีวิต ที่คุณพูดคุยกัน คุณเดินไปรอบๆท้องทุ่ง ไม่เพียงแต่คุณจะได้ยินมันพูดในหนทางของมัน แต่ไกอาแสดงให้คุณเห็นสิ่งต่างๆ สิ่งต่างๆเคลื่อนที่เหมือนเป็นเพื่อน บางครั้งผีที่คุณออกแบบขึ้นมาเองปรากฏตัวขึ้น เพียงแค่บอกว่าไกอารู้จักคุณและคุณรู้จักไกอา มันมีชีวิต มันต้องเป็นอย่างนั้น คู่หูในชีวิตของคุณ
คุณกำลังเปลี่ยนความถี่ของโลกที่คุณคิดว่าไม่มีชีวิต มันจะเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร มันต้องมีการแลกเปลี่ยนกัน คนโบราณรู้ มีคนพูดว่าคนโบราณไม่มีอะไรมาก ทั้งหมดที่พวกเขามีก็คือสัตว์ ท้องฟ้าที่พวกเขาบูชา คุณคิดอะไรง่ายๆ พวกเขารู้สึกถึงมัน เห็นมัน พวกเขารู้จักโลก พวกเขาเข้าใจความศักดิ์สิทธิ์ภายในทุกสิ่ง พวกเขารับรู้ถึงสนามพลัง นั่นคือข้อความศักดิ์สิทธิ์ดั้งเดิมที่มอบให้กับคุณ โดยพ่อแม่ของคุณ โดยชาวพลิเอเดี้ยน
คุณปฏิบัติซึ่งกันและกันอย่างไร อะไรได้ผลในสังคม การที่ทุกฝ่ายได้ประโยชน์แทนที่จะเอาตัวรอดและแข่งขัน การแบ่งปันทรัพยากร การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มองเห็นพระเจ้าภายในแต่ละคน และร้องเพลงฉลองให้กับคนที่คุณไม่รู้จัก นี่คือข้อความดั้งเดิม วันนี้คุณไม่ได้เห็นมันมากนักใช่ไหม แต่คุณจะได้เห็น ฟัง แต่คุณจะได้เห็นเพราะว่าคุณได้จุดมันให้ติดขึ้นมาในวันนี้ ในเสียงของความทรงจำ นำคลื่นของข้อความของแม่วางลงในเส้นแรงคริสตัล จุดผลักนี้รอคอยความทรงจำนี้กับเสียงนี้ เพื่อวางมันลงไปในที่นี้ และถ้าคุณไม่มีความมุ่งหมายในเสียง มันจะไม่เกิดขึ้น คุณรู้สึกถึงสิ่งนี้ถูกที่ถูกเวลา มันไม่ได้เป็นแค่สถานที่ๆคุณมาอยู่ด้วยกัน ร้องเพลงแล้วก็มีความสุข พวกคุณกำลังทำบางอย่าง
พวกคุณอาจไม่เข้าใจสิ่งที่เราพุดทุกคน คุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจ เพราะว่าบันทึกอดีตชาติในตัวคุณจำได้ แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว เพื่อสร้างความมุ่งหมายของเสียงที่ยาอีได้แนะนำคุณในหนทางที่เขามี นี่คือจุดผลักคริสตัล และมันกำลังซึมซับสิ่งที่คุณทำในตอนนี้ คุณกำลังจำได้ และกำลังแพร่ข่าวสารนี้ไปบนโลก คุณอาจพูดว่ามันยอดเยี่ยม นั่นหมายความว่าโลกทั้งโลกจะเปลี่ยนแปลงเมื่อเราออกจากประตู
โอ ที่รัก มันต้องเริ่มในที่ไหนสักแห่ง มันต้องใช้เวลาหลายชั่วอายุคน มันต้องเริ่มขึ้นที่ไหนสักแห่ง มันต้องมีตัวเร่งความทรงจำ มันต้องมีการยกระดับ นี่คือส่วนหนึ่งของมัน การระลึกได้ ตอนนี้คุณรู้แล้ว นั่นเป็นแค่ส่วนน้อยของความบริสุทธิ์ดั้งเดิมอันล้ำค่า ของสิ่งที่ชาวพลิเอเดี้ยนมอบไว้ให้ ความรู้ของพวกเขาเกี่ยวกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และตอนนี้คุณมีมัน ยินดีด้วย ที่ได้มาอยู่ถูกที่ถูกเวลา
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ที่รัก ด้วยการร้องประสานเสียงทั้งหมดนี้ ด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่สร้างขึ้นในห้องนี้ในเวลานี้ สิ่งที่คุณกำลังทำในความลึกซึ้งของภาวะหลากมิติที่คุณได้สร้างขึ้นมา มันง่ายที่จะลืม ตัวอักษร Y ก็คือยาเว(Yahweh) ชื่อที่ลึกซึ้งที่สุดของพระเจ้าในภาษาฮิบรู นี่เป็นเหตุผลที่เราสอนในภาษาฮิบรู ยาเวคือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ มันคือพระเจ้า มันคือโลกวิญญาณ มันเป็นทั้งหมดที่เป็น มันคือชีวิต
เราเคยบอกคุณว่าพระเจ้า โลกวิญญาณ ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอย่างไร มันคือผู้สร้างทุกสิ่ง มีคนที่คิดแบบเส้นตรงอย่างมาก ที่มักจะพูดว่าสิ่งนี้รับไม่ได้เพราะว่าเราไม่รู้ว่าก่อนนั้นคืออะไร เพราะว่ามนุษย์มีอคติแบบเส้นตรงอย่างมาก พวกเขามีหลักการแข็งกร้าวกับสิ่งที่ไม่มีจุดเริ่มต้น คุณมีความเชื่ออย่างแข็งกร้าวกับสิ่งที่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบ นั่นคือวิธีที่คุณมองทุกสิ่ง มันสะท้อนถึงชีวิตของคุณ มันสะท้อนว่าทุกสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของมีจุดเริ่มต้นและจุดจบ
แต่ไม่ใช่กับพระเจ้า จินตนาการถึงพลังงานความรักที่เป็นอย่างนั้นเสมอมาและเสมอไป ก่อนการดำรงอยู่ของจักรวาล มีพระเจ้า ก่อนมีพระเจ้า มีพระเจ้า คิดถึงมันเป็นวงกลมที่ไม่มีจุดจบ ไม่มีอะไรออกนอกวงกลมนี้ มันเป็นอย่างนี้เสมอ นี่คือเหตุผลที่คุณมาอยู่ที่นี่ เราเคยบอกคุณว่านี่ไม่ใช่จักรวาลแรก คุณจะจินตนาการได้หรือเปล่าว่ามันยาวนานขนาดไหน กระบวนการนี้ที่คุณก้าวผ่าน ถ้าหากมีหลากจักรวาลมายาวนานก่อนจักรวาลของคุณ สิ่งที่คุณเรียกว่าบิ๊กแบงค์ไม่มีอยู่ ยาวนานก่อนสิ่งนี้ ถ้าหากมีจักรวาลอื่น แล้วก็มีจักรวาลอื่นก่อนนั้นอีก ก่อนนั้นอีก ก่อนนั้นอีก จากนั้นจักรวาลนี้ก็เกิดขึ้น แล้วคุณก็มาอยู่ที่นี่อีกครั้ง แกแลกซี่หนึ่งในท่ามกลางแกแลกซี่นับล้านๆแกแลกซี่ คุณอาจถามว่า อะไรกำลังเกิดขึ้นในแกแลกซี่อื่น ถ้าหากมันเหมือนกับที่เกิดขึ้นที่นี่ ถ้าหากแผนยิ่งใหญ่มาก มันอยู่เหนือความเข้าใจของมนุษย์ใดๆ ถ้าคุณอยากรู้เกี่ยวกับมันมากขึ้น หันเข้าไปสู่ภายใน คุณสามารถมีประสบการณ์ของตนเองได้ ที่ๆคุณจะถูกเติมเต็มด้วยความรู้ของทั้งหมด
เมื่อทุกๆเซลในร่างกาย DNA ทุกๆชิ้น จำพระเจ้าได้ ร่างกายมีปฏิกิริยากับสิ่งเหล่านี้ คุณเรียนรู้มันในสองสามวันนี้กับนักวิทยาศาสตร์ คุณสามารถรักษาโรคให้หายได้ในทันทีทันใด ด้วยพระเจ้าในภายใน อย่าแยกทางกับสิ่งนี้ นี่คือเหตุผลสำหรับทั้งหมดนี้ ความรู้นี้มอบให้แก่คุณ ความรู้นี้จะฝังตัวลงใน DNA ของคุณ ทั้งหมดนี้โดยชาวพลิเอเดี้ยน เราเคยบอกคุณมาก่อนในเรื่องประวัติศาสตร์ ในที่สุดมันจะแสดงตัวออกมา ด้วยเทคโนโลยีของคุณในตอนนี้ คุณกำลังอยู่ที่ต้นทางของการค้นพบว่ามีประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ จากนั้นคุณจะพบว่ามีประวัติศาสตร์ก่อนหน้านั้นอีก และก่อนนั้นอีก ของอารยะธรรม 5 อารยะธรรมบนโลกนี้ ที่มาแล้วก็ไปด้วยเหตุผลของตนเอง คุณเป็นลำดับสุดท้าย ลำดับที่ 5
เราอยากบอกคุณบางอย่าง สิ่งแรกที่ต้องเกิดขึ้นกับอารยะธรรมหลังจากได้รับการหว่านเมล็ดพันธ์ ก็คือพาพวกเขาไปตามทาง ซึ่งก็คือการรับรู้พระเจ้า คุณรับรู้พระเจ้าหนึ่งเดียว เป็นไปได้หรือไม่ที่ทุกสิ่งโยงไปที่พระเจ้าหนึ่งเดียว และอารยะธรรมทั้ง 4 อารยะธรรมก่อนหน้านี้ไม่ได้รับมัน พวกเขาไม่เคยได้รับความรู้นี้ มันง่ายเกินไปสำหรับคนโบราณที่จะมองขึ้นไปบนท้องฟ้า แล้วพูดว่านั่นคือพระเจ้า
เมื่อพลังงานของโลกที่พวกเขารู้สึกบอกว่านั่นคือส่วนหนึ่งของพระเจ้า นี่คือส่วนหนึ่งของพระเจ้า คุณจบลงที่พระเจ้ามากมาย และนี่ก็เป็นหนทางของมันมาหลายร้อยปี หลายยุคสมัย จนมาถึงอารยะธรรมนี้ และมันเพิ่งไม่นานมานี้ แค่ไม่กี่พันปีมานี้ เมื่ออารยะธรรมหนึ่งบนโลกนี้ อารยะธรรมเดียวบนโลกนี้ที่พูดเกี่ยวกับพระเจ้าหนึ่งเดียว ชาวอิสราเอล ฮิบรู พระเจ้าหนึ่งเดียว จากนั้นแนวคิดนี้ก็กลายเป็นบรรทัดฐาน และทั้งโลกก็มีพระเจ้าหนึ่งเดียว นี่เป็นอารยะธรรมแรกของอารยะธรรมทั้งหมดที่โลกมี ที่มาถึงจุดนี้ นี่เป็นเหตุผลที่มีความหวังอย่างมาก ขั้นต่อไปหลังจากการรับรู้พระเจ้าหนึ่งเดียวก็คือการเป็นหนึ่งเดียวกันกับพระเจ้าหนึ่งเดียว
นั่นคือเหตุผลที่ทำไมสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องนี้ จึงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลก เราเคยพูดมาก่อน แค่อย่าสับสน เมื่อเราพูดถึงชาวยิวว่าเป็นผู้ที่ได้รับเลือก พวกเขาเป็น พวกเขาได้รับเลือกให้นำพระเจ้าหนึ่งเดียวมาแสดงให้แก่คุณ พวกเขาได้รับเลือกให้แก้ปัญหาของแผ่นดินของพวกเขา มีพื้นฐานอยู่บนสิ่งที่พวกเขารู้เกี่ยวกับพระเจ้าหนึ่งเดียว นี่เป็นเรื่องสมเหตุสมผล พวกเขาได้รับเลือกมาในเวลานี้ อย่างที่เราบอกว่า ยิวก้าวหน้า โลกก้าวหน้า พวกเขาต้องทำมัน นี่คือขั้นตอนที่สอง
ที่รัก มันมาตามกำหนดเวลา เราเคยเห็นมันมาก่อน อย่าลืมเหตุผลที่คุณมาอยู่ที่นี่ ยาเวพระผู้สร้างทุกสิ่ง และอยู่ภายในตัวพวกคุณแต่ละคน
----------------------------------------------------------------------------------------------------
เราเริ่มต้นภาคสองด้วยตัวอักษร S (Singing) มันหมายถึงการร้องเพลง ที่รักถ้าคุณได้ยินว่าใครร้องออกมาจากหัวใจ นี่หมายความว่าหัวใจสร้างเสียงหรือเปล่า คำตอบก็คือไม่ใช่ ข้างหลังเรามีเสียงจากถ้วยคริสตัล(Singing Bowl)  จริงๆแล้วมันสร้างเสียงหรือมันมีชีวิต ไม่ใช่ ดังนั้นการร้องเพลงอาจเป็นอะไรก็ได้ แค่ให้หมายถึงพลังงานความกรุณาของความสุข ดังนั้นทุกสิ่งที่ร้องออกมาก็คือพลังงานความกรุณาของความสุข
คุณมีความมุ่งหมายที่จะร้องหรือเปล่า และถ้ามี ทำไมจึงร้อง ถ้าหากความมุ่งหมายเต็มไปด้วยความสุข ใบหน้าทั้งหมดของคุณจะร้องเพลงและเต็มไปด้วยความสุขเมื่อคุณเห็นเด็กเกิดใหม่เป็นครั้งแรก อาจเป็นลูกของคุณเอง ทุกๆเซลในร่างกายของคุณจะร้องเพลง แปลกไหมที่คุณอาจร้องไห้ แต่มันร้องเพลง การร้องประสานเสียงคริสตัลก็คือการร้องประสานเสียง มีหลายสิ่งในอากาศ ความถี่ที่ฟังได้ด้วยหูของคุณ แต่มีอย่างอื่นอีกไหมที่อาจร้องออกมา
ถ้าหากว่าตัวความทรงจำเองก็ร้องเพลง ถ้าหากความทรงจำบันทึกอดีตชาติสามารถร้องเพลงได้ ถ้าหากคุณสามารถรวมพลังงานได้ ความทรงจำในอดีตจำนวนมากมีสายของมัน มีการประสานกัน มีการบรรจบกัน ของความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญที่เชื่อมต่อเข้าด้วยกัน และร้องออกไปด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน จากนั้นจะเกิดอะไรขึ้น
เราแสดงทั้งหมดนี้ เพื่อบอกคุณว่ามีอะไรมากมายกว่าที่คุณรู้ มากมายกว่าที่คุณคิด มากมายกว่าที่คุณค้นพบ แต่คุณกำลังทำอะไร หัวใจร้องเพลงอย่างเข้มข้น แม้แต่โลกก็ร้องเพลงกับคุณ และเราไม่เคยพูดถึงสิ่งนี้แบบนี้มาก่อน เป็นไปได้หรือไม่ที่มีการสะท้อนในแผ่นดิน ที่จำได้และตื่นขึ้น เมื่อคุณทำสิ่งนี้ เราต้องพูดเรื่องนี้ในอีกครู่นี้ ต้องพูด ถ้าหากแคปซูลเวลาในที่นี้กำลังรอคอย ถ้าหากคุณผ่านจุดตัดสินของจุดศูนย์กลางการหมุนควงของอิควินอกซ์ และมีความคาดหวังในสิ่งที่คุณทำ คุณไม่คิดหรือว่าจะมีปฏิกิริยา คุณคิดหรือเปล่าว่ามันอาจร้องตอบกลับมา และพวกคุณบางคนก็กำลังรู้สึกถึงสิ่งเดียวกัน มีความเป็นหนึ่งเดียว การบรรจบกันของจุดมุ่งหมาย มันไม่ใช่การร้องไปทางเดียว คิดถึงสิ่งนี้ ร้องประสานเสียงต่อ
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ที่รัก ตัวอักษร T หมายถึง Todd (Dr. Todd Ovokaitys) ปกติเราเรียกเขาว่ายาอี แต่นี่เป็นคำแนะนำสำหรับท๊อด เป็นข้อมูลสำหรับท๊อด ยาอีก็เกี่ยวข้องด้วย ในการสื่อความนี้ เราจะเปิดเผยบางสิ่ง จะมีการเปิดเผยบางสิ่งในตอนนี้ต่อนักวิทยาศาสตร์ที่นั่งอยู่ข้างเรา และก็เป็นคำแนะนำด้วยเช่นกัน การเปิดเผยบางอย่างจะไม่เป็นที่เข้าใจของคนทั้งหมด แต่เขาจะเข้าใจ และนี่ก็เพื่อท๊อด นักวิทยาศาสตร์ เราอยากให้คู่หูของเราไปช้าๆ เพราะว่านี่เป็นของใหม่
ท๊อด เราอยากพูดถึงลิมูเรีย มันเป็นที่รู้จักกันดี หลักฐานทั้งหมดของการระลึกได้ของคุณมาจากแม่ลิมูเรียของคุณ สำหรับคนที่ไม่รู้ เราไม่เคยพูดมาก่อน เกี่ยวกับด้านของพ่อนอกจากด้านของแม่ ดาวเจ็ดพี่น้องเป็นชื่อของหมู่ดาว แปลกไหมที่เป็นดาวเก้าดวง เจ็ดดวงที่มองเห็นในท้องฟ้า และให้ดาวเหล่านั้นเป็นเพศหญิง มันอาจพ้องกัน
ตอนที่ชาวพลิเอเดี้ยนมาสู่โลก พวกเขามาในหลายๆสถานที่บนโลก แต่ลิมูเรียที่เราเรียกว่าลิมูเรียเป็นทวีปเล็กๆที่โดดเดี่ยว นั่นคือเหตุผลที่มันมีความพิเศษ นั่นคือเหตุผลที่เราอ้างถึงมันตลอดมา มันอยู่โดดเดี่ยวมานับพันปีโดยไม่มีอิทธิพลจากภายนอก การสอนสามารถทำให้บริสุทธิ์ได้ เมื่อคุณมองดูเหตุผลที่การหว่านเมล็ดพันธ์ทำไมจึงต้องทำอย่างนั้น มันต้องทำในหนทางที่คุณคาดหวัง ที่รัก แม่ให้กำเนิดแม่พลิเอเดี้ยน จากพ่อที่เป็นมนุษย์ การบรรจบกันของทั้งสองคนได้ให้ DNA พิเศษ ที่คุณมีในตอนนี้ มันมีโครโมโซม 23 คู่
เพียงแต่ทุกสิ่งมีฐานอยู่ที่เลข 12 เมื่อคุณมองดูในฟิสิกส์ คุณเห็นเลขฐาน 12 อยู่ในทุกที่ ที่รักคุณเห็นมันในชีวิตของคุณ คุณไม่เข้าใจว่าทำไมอ็อกเทฟทางดนตรีจึงเป็น 12 ทำไมต้องเป็น 360 องศาในเข็มทิศ นั่นไม่ใช่ระบบเมตริก เราจะให้ข้อมูลบางอย่างที่คุณอาจไม่เคยคิด คนโบราณออกแบบระบบการวัดเป็นเลขฐาน 12 แม้แต่ในปัจจุบันนี้ในประเทศนี้ คุณก็ใช้มันอยู่ คุณเคยดูมันหรือเปล่า 12 นิ้วใน 1 ฟุต 3 ฟุตใน 1 หลา 12,3,4 นั่นคือระบบโบราณของการวัดเพราะว่าทุกสิ่งมีฐานอยู่ที่ 12
ระบบเมตริกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ง่ายต่อการนับ แต่ไม่ใช่ความงดงามของความจริง ทุกสิ่งมีฐานอยู่ที่ 12 ทันใดนั้นมนุษย์มีโครโมโซม 23 คู่ มันน่าทึ่งใช่ไหมด๊อกเตอร์  เรามีอะไรใหม่ให้คุณ คุณมีโครโมโซม 24 คู่ 1 คู่ เป็นหลากมิติ มาจากชาวพลิเอเดี้ยน และตอนนี้คุณเข้าใจแล้วว่า ทำไมเลเซอร์หลากมิติของคุณจึงเป็นอย่างนั้นกับ DNA มันสัมผัสและพูดคุยกับโครโมโซมที่เป็นหลากมิติ 2 โครโมโซมที่เป็นหลากมิติเหมือนกัน
วันหนึ่งเมื่อคุณมีควอนตัมเลนส์ และสามารถวัดสิ่งที่เป็นควอนตัมได้ เมื่อคุณใช้มันดู DNA คุณจะเห็นมัน ที่จริง DNA ก็แสดงตัวมันเองอยู่แล้วว่ามันควรมีอยู่ ใช่ไหมด๊อกเตอร์ (ใช่) ที่จริงแล้วคุณมีความสมดุล คุณเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดเดียวของโลกที่มีโครโมโซม 2 อันเป็นหลากมิติ เติมเต็ม 24 ที่คุณควรมี นักวิทยาศาตร์พูดว่าโครโมโซมคู่นี้เกิดขึ้นด้วยเหตุผลที่ประหลาด ทั้งหมดอาจถูก แต่โครโมโซมคู่หนึ่งมองไม่เห็นเพราะว่ามันไม่ได้อยู่ในสามมิติ มันไม่สามารถมองเห็นได้
แต่วิทยาศาสตร์ทั้งหมดที่คุณมี ที่ทำงานกับ DNA ในหนทางของมัน มองหาบางสิ่ง พยายามคิดว่าทำไม อะไรที่ขาดหายไป พวกเขาเห็นมันได้ผล แต่ไม่รู้ว่าทำไม ท๊อดกำลังทำงานกับสิ่งนั้น ตอนนี้เขารู้แล้วว่า ทำไมสิ่งประดิษฐ์หลากมิติจึงมีผลกระทบอย่างมากต่อ DNA เพราะว่ามีคู่หนึ่งของโครโมโซมเป็นหลากมิติเหมือนกัน
ตอนนี้ ไปต่อ ท๊อด แม่ของคุณร้องเพลงกล่อมเด็กให้คุณฟัง เราเคยบอกคุณมาก่อน บางเพลงเป็นเพลงของพลิเอเดี้ยน นี่คือสิ่งที่คุณจำได้เช่นกัน แม่ของคุณยังคงพูดกับคุณในวันนี้ เธอนำสิ่งที่เป็นหลากมิติเข้ามา นี่คือพื้นฐานของสิ่งที่ครอบคลุมเสียงประสาน แม้แต่เสียงประสานในวันนี้ นำส่วนที่เป็นหลากมิติ ตอนนี้คุณเข้าใจแล้วว่ามาจากส่วนของควอนตัม DNA หลากมิติของคุณ คุณจำมันได้แล้วก็นำมันออกมา บางทีนี่อาจเป็นครั้งแรก
เราจะมอบหมายบางสิ่งให้คุณทำ มันดูธรรมดา แต่อาจไม่เป็นอย่างนั้น คุณจะมาประชุมเพื่อร้องประสานเสียงอีกครั้ง ในเดือนพฤษภาคมปีหน้าที่ภูเขามองบลัง ในเวลานั้น เราจะขอให้คุณแสดงสองชั้น ไม่ใช่ในแบบพลิเอเดี้ยน ไม่ใช่หลากมิติ เพราะว่าแม่ของคุณร้องให้คุณฟังในภาษาลิมูเรีย มันเรียบง่าย เป็นครั้งแรกที่เราขอให้คุณใช้เนื้อเพลง ไม่ใช่เสียง ไม่ใช่โทน แต่ความทรงจำที่แม่คุณให้แก่คุณ คุณจะกลายเป็นนักแต่งเพลง แต่งเพลงให้เข้ากับเสียงดนตรี บางทีคุณอาจจำได้
ภาษาของลิมูเรียง่ายมาก ไม่ได้มีตัวอักษรมากมาย ไม่ได้มีเสียงมากมาย เพราะว่าเสียงทั้งหมดหมายถึงสิ่งอื่น ในภาษาที่งดงาม แค่แสดงและร้องออกมาอย่างงดงาม คุณอาจสงสัยว่าคุณจะฟื้นความทรงจำนั้นได้อย่างไร มันอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ มันมีพลังเข้มแข็งกว่าทุกสิ่ง แม่ของคุณร้องในภาษาลิมูเรีย เธอมีหลายภาษา บางภาษาเป็นหลากมิติ แต่ภาษาลิมูเรียเป็นแบบสามมิติ เพื่อคุณ
ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ คุณอาจมีไอเดียว่าเสียงนั้นเปล่งออกมาอย่างไร หรือหมายความว่าอย่างๆไร คุณขอความช่วยเหลือจากคาฮูน่า(Kahuna Kalei'iliahi)ได้ คุณยอมรับเธอได้ เธอมนุษย์เป็นคนเดียวในที่นี้ ที่รู้ว่าแผนจะไปทางไหน มีส่วนประกอบของภาษาลิมูเรีย และเธอรู้ว่ามันคืออะไร คนโบราณออกเสียงอย่างไร บางทีนี่อาจเป็นความช่วยเหลือ ดังนั้นโทนที่คุณจะนำมาร้องจะไม่ซับซ้อน แต่เป็นเนื้อเพลง มันเป็นครั้งแรกสำหรับคุณ คุณยอมรับหรือเปล่า (ยอมรับ) ดี เรารู้ว่าคุณยอมรับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------
มันเป็นการสื่อความเมื่อเร็วๆนี้ ตอนที่เราอยู่ที่เหมืองคริสตัล เราพูดถึงคุณสมบัติของคริสตัลที่แตกต่างจากหินอื่นๆ อัญมณีอื่นๆ มนุษย์รักคริสตัล และมันมีเหตุผล เพราะว่ามันพูดกับคุณ มันมีความถี่ และสิ่งหนึ่งที่เราบอกคุณก็คือไม่มีคริสตัลของความวิบัติ ทุกๆครั้งที่คุณพบมันในสถานการณ์ใดๆ มันจะพูดกับคุณ เรียกคุณ หรือไม่ก็มีความกรุณาให้แก่คุณ คริสตัลไม่มีพลังงานลบ พวกมันอวยพรอยู่เสมอ พวกมันยังรับรู้ได้ด้วย พวกมันจดจำ จัดเก็บ ดังนั้นคนที่ทำงานเกี่ยวกับพลังงานจึงรักที่จะมีมันอยู่รอบตัว บางครั้งมันเป็นเหมือนเพื่อน
ดังนั้น สิ่งที่เราจะบอกคุณก็คือ ตัวอักษร A หมายถึงการกระตุ้นตื่น(Activate) คุณกำลังนั่งอยู่บนภูเขา มีหลายสิ่งที่นี่ โดยเฉพาะภูเขาหัวกลับที่บริสุทธิ์ พื้นที่ๆคุณกำลังนั่งอยู่นี้และพื้นที่รอบๆเป็นภูเขาประกอบกัน ให้รู้ว่าสิ่งที่เราบอกคุณ คุณคิดบ้างหรือเปล่าว่าพื้นดินอยู่ในหนทางที่คริสตัลส่งของบางอย่างให้แก่คุณ คุณอยู่ที่จุดผลักภูเขาคริสตัล จินตนาการว่ามีความกรุณา มีการฉลอง มีความสุข ที่ใต้ฝ่าเท้าของคุณ คุณไม่ได้ยินมัน แต่คนที่ทำงานกับพลังงานรู้สึกถึงมันได้ เป็นไปได้หรือไม่ที่พวกมันสามารถพูดตอบกลับมาที่คุณได้
ดังนั้นเรากำลังจะทำบางอย่าง ใช้เวลาแค่ครู่หนึ่ง มีสมาธิกับความรู้สึก พลังงานการกระตุ้นตื่นจากภูเขาควอทซ์ใต้พื้นดิน ความซาบซึ้ง การฉลองของคุณจะกระตุ้นสิ่งนี้ ที่รอคอยมาตลอด ด้วยเจตนารมณ์ของคุณ เสียงของคุณ ความสุขของคุณ คิดว่ากำลังจับมือกับโลก สิ่งที่เราขอร้องคุณในตอนนี้ก็คือ ให้เงียบและรู้สึกถึงมัน คนที่ทำงานกับพลังงานรู้สึกถึงมัน เพราะว่ามันรุนแรงมากในตอนนี้
มีการฉลอง คุณรู้สึกถึงมันหรือเปล่า ถ้าคุณยื่นมืออกมาจะรู้สึกยิบๆ มีความรู้สึกยิบๆเพราะว่าพวกเขาส่งความขอบคุณมาให้คุณ คริสตัลของความกรุณา รู้สึกถึงมัน คุณเพิ่งกระตุ้นสิ่งที่พิเศษสำหรับโลกนี้ มีความขอบคุณอย่างมาก ความกรุณาอย่างยิ่งยวด ลึกมากใต้โลก และรู้ว่าคุณอยู่ที่นี่ คุณคิดว่าพวกเขาอยู่นความมืด แต่พวกเขาไม่ได้คิดอย่างนั้น พวกเขารู้จักคุณ จิตสำนึกของคุณเป็นหนึ่งเดียวกับพวกเขา คุณรู้สึกหรือเปล่า เมื่อครู่นี้
----------------------------------------------------------------------------------------------------
มีความเงียบที่พูดอย่างมากขณะที่คุณร้องเสียงดังที่สุด เนื่องจากตอนนี้โลกได้ตอบกลับมาแล้วส่งความขอบคุณ เรามีอีกหนึ่งการสื่อความครั้งสุดท้าย จากนั้นการกระตุ้นตื่นก็สมบูรณ์ การสื่อความครั้งสุดท้ายจะเชื่อมต่อ(Link)จุดผลักนี้กับจุดดึงบนโลก ด้วยข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณรอคอย ที่รัก นี่เป็นครั้งสุดท้าย ดอกเตอร์มันง่ายที่เราจะพูดกับคุณที่นี่ เนื่องเราจากเราเห็นคุณ และคุณอาจอยากตอบ เรายืนขึ้นเพื่อเชื่อมโยงจุดเข้าด้วยกัน เราจะถามคุณบางอย่าง เราอยากชี้ให้เห็นบางอย่าง ดอกเตอร์ เมื่อสิบห้าปีก่อน ยาอีตื่นขึ้นมา สิ่งแรกที่เขาทำไม่ใช่ไพนีลโทน แต่เป็นเสียงปลาวาฬ คุณรู้หรือเปล่าว่าวันนี้ เสียงที่ยาวที่สุดที่คุณร้อง เป็นเสียงของปลาวาฬ
มันคืออะไรปลาวาฬกับคุณ เราอยากให้คุณตอบเรา คุณล่องเรือไปในทะเลน้ำแข็งเพื่อที่จะได้มีโอกาสว่ายน้ำกับปลาวาฬ ใช่หรือไม่ใช่ (ใช่) มันทำให้คุณกลัวหรือเปล่า (ยัง) บอกเราได้ไหมว่าที่ไหน (มาอุย) ไม่ใช่ นั่นไม่ใช่ทะเลน้ำแข็ง (คีเล) ไม่ใช่ ใกล้ๆ ใช่พาธาโกเนียหรือเปล่า (ผมว่าผมเคยไปกับเพื่อนบ้าน) ด้วยเจตนารมณ์บนเรือลำเล็ก รอและปรารถนาจะลงไปในน้ำกับปลาวาฬ สงสัยว่าทำไมต้องพบอุปสรรคมากมายเพื่อไปที่นั่น คุณถูกเรียกไปที่นั่น ที่รัก คุณถูกเรียกไปที่นั่นเพราะว่า นั่นเป็นที่ๆปลาวาฬไปเพื่อหาคู่ผสมพันธ์แล้วก็มีลูก พาธาโกเนีย นั่นคือที่ๆคุณเคยไป
ตอนนี้เราจะเปิดเผยเป็นครั้งสุดท้าย ทำไมเขาจึงเกี่ยวข้องกับปลาวาฬอย่างมาก เพราะว่าเขารู้ความลับในนั้น สิ่งที่คุณรอคอยให้มันมอบให้แก่คุณ และมันก็บอกคุณด้วยว่า คู่จุดดึงของจุดผลักภูเขาไอดาอยู่ที่ไหน มนุษย์ที่รัก ผู้ที่อยู่ในห้องนี้ ดอกเตอร์ ปลาวาฬคือเส้นแรงคริสตัลที่มีชีวิต มันเป็นสัตว์ที่นำพาเส้นแรงคริสตัลลงในมหาสมุทร มันเป็นห้องสมุดของจิตสำนึกของโลก คุณรู้สิ่งนี้ คุณต้องรู้สิ่งนี้ คุณหวงแหนมัน คุณหัวเราะเมื่อมันกระโจนขึ้นจากน้ำ คุณมองตามัน คุณรู้สึกได้ถึงความฉลาดของมัน
ทุกประเทศในโลกนี้ ถ้าพวกเขามีญาณ พวกเขาจะมีความเห็นว่าอย่าฆ่าปลาวาฬ สิ่งนี้เผยให้เห็นว่ามนุษย์ของโลกกำลังเริ่มเข้าใจคุณค่าของสัตว์ชนิดนี้ ภาวะหลากมิติที่ปลาวาฬมี พวกมันเก็บสิ่งที่โลกเก็บไม่ได้ ลงไปในเส้นแรงคริสตัล เส้นแรงคริสตัลที่มีชีวิต แล้วคุณก็หามันพบดอกเตอร์ คุณทำเสียงคุณอยากพูดกับมัน คุณถึงกับอยากห้อยหัวลงไปคุณกับมันในน้ำ เพื่อเลียนแบบสิ่งที่มันทำ และนี่คือเหตุผลว่าทำไม ดังนั้นเราจะบอกคุณว่าจุดดึงที่เป็นคู่ของจุดผลักคริสตัลก็คือภูเขาฟิตส์รอย(Mt. Fitz Roy)ในพาธาโกเนีย
มีเหตุผลหรือเปล่า นั่นคือที่ๆปลาวาฬอยู่ นั่นคือที่ๆเส้นแรงคริสตัลส่วนที่มีชีวิต ไม่ใช่ส่วนที่ลึกลับ ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไม ดอกเตอร์ทำเสียงปลาวาฬ อันดับแรก นั่นคือสิ่งที่เขามีความสุขที่สุด คุณมีความสุขไม่มีที่สิ้นสุดกับสัตว์ชนิดนี้ใช่ไหม ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไม ครั้งต่อไปที่คุณเห็นมัน เราอยากให้คุณเข้าใจว่ามันมีมากกว่าที่คุณคิด อย่างมาก มันได้รับการปกป้องจากการสูญพันธ์ มันจะมีลูกต่อไป และสถานที่ๆมันไปผลิตลูกมีความสำคัญ เพราะว่าลูกปลาวาฬจะรับข้อความคริสตัล ข้อความที่ถูกกระตุ้น ที่คุณทำในวันนี้ จะเข้าไปสู่พวกมันผ่านทางภูเขาฟิตส์รอย

And so it is.

มีสรุปของการสื่อความครั้งนี้ที่เขียนโดยคุณ Monika Muranyi ท่านใดสนใจตามไปอ่านได้ที่ลิ๊งค์นี้ครับ

สำหรับเรื่องจุดดึงและจุดผลัก สองคำนี้ผมคิดขึ้นมาเอง ในภาษาอังกฤษใช้คำว่า Nodes/Nulls คุณ Monika Muranyi ก็อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงความรู้อื่นๆด้วย ท่านใดสนใจตามไปอ่านได้ที่ลิ๊งค์นี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น