วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Sat, Sun - Jul 2-3, 2016 : “Soul Stewardship” , “The Field”



LAGUNA HILLS, CALIFORNIA  :  “Soul Stewardship”  ,  “The Field”

Saturday, Sunday - July 2-3, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  สำหรับคุณ มันยากที่จะเปิดสวิทซ์ แล้วพูดว่าพลังงานนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง มันยากที่มนุษย์จะเข้าใจว่า มนุษย์คือผู้ที่จะได้รับข้อความ ที่รัก คุณถูกสอนมาอยู่เสมอว่าพระเจ้าอยู่บนท้องฟ้า เมื่อคุณได้รับข้อความ มันจะต้องมีเสียงฟ้าผ่าเล็กน้อยในก้อนเมฆ ทุกคนจะต้องได้ยินเสียงนั้น มีทิศทาง คุณเห็นพระเจ้ายิ่งใหญ่มาก และตัวคุณเองเล็กนิดเดียว
ในเวลาสั้นๆนี้ เราอยากจัดระเบียบความคิดของคุณใหม่ เพื่อที่จะทำอย่างนั้น เราอยากให้คุณหายใจลึกๆสักครู่ และคิดถึงสิ่งที่น่าอัศจรรย์มากๆ สิ่งที่งดงามที่สุดที่คุณเคยคิด คุณแม่ในห้องนี้ บางทีอาจเป็นตอนที่คุณเห็นดวงตาของลูกคุณเปิดขึ้นมา น่าจะเหมือนกับคุณพ่อในห้องนี้ด้วย สิ่งที่ปั่นความเมตตาที่คุณมี อาจเป็นงานศิลปะที่งดงามที่สุดที่คุณเคยเห็นมา อาจเป็นเสียงดนตรี มันเป็นสิ่งที่พาคุณไปสู่ที่หนึ่งที่ไม่มีสิ่งใดพาคุณไป นี่คือที่ๆเราเริ่มต้น
ถ้าคุณทำอย่างนั้นได้ พวกคุณแต่ละคนจะได้สัมผัสกับใบหน้าของพระเจ้า เพราะว่าใบหน้าของพระเจ้าก็คือความกรุณา ความเมตตา ความรัก ถ้าหากเราบอกคุณว่านี่คือหนทางของจักรวาล นี่คือสถานภาพของฟิสิกส์ เมื่อฟิสิกส์ที่แท้จริงและทุกสิ่งที่คุณเรียนรู้มาในสายของมัน เมื่อมันเป็นที่รับรู้ คุณจะค้นพบสิ่งที่เราเคยพูดมาก่อนว่า ฟิสิกส์มีทัศนคติซึ่งก็คือความเมตตา มันอยากรวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน มันอยากมีวงจรที่ดำเนินไปด้วยกัน มันอยากมีความสอดคล้อง นี่คือธรรมชาติของฟิสิกส์พื้นฐาน
มันได้จารึกลงในระดับโมเลกุลของมนุษย์ทุกคนด้วยเช่นกัน ใน DNA ที่คุณมี เหตุผลเพียงอย่างเดียวที่คุณไม่เห็นมันหรือรู้สึกถึงมันก็คือทางเลือกเสรีที่มีไว้เพื่อคุณนั่นเอง การยกระดับขึ้นอยู่กับคุณ มันเริ่มต้นด้วยการพาคุณเข้าไปในสนามพลัง นี่หมายความว่าพวกคุณจำนวนมากกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง เพื่อให้เข้ากันได้กับพื้นฐานของจักรวาล ความเมตตา หรือความรัก นั่นคือความสนใจที่จะมองหาพระเจ้าในทุกสิ่ง
นี่คือมนุษย์แบบใหม่ และคนจำนวนมากกำลังเริ่มรู้สึกถึงมัน แม้แต่ในการปรับตั้งค่าใหม่ แม้แต่ในความเจ็บป่วย เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ แม้แต่ในความสงสัยที่คุณมี แม้แต่ในปัญหาที่คุณมีกับคนอื่น ทั้งหมดนี้ก็เพื่อพาคุณออกจากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง และอีกที่หนึ่งที่คุณไปจะมีความกรุณามากกว่าที่ๆคุณจากมา นั่นเป็นเพราะว่าคุณคู่ควรกับมัน และคุณเป็นวิญญาณเก่าแก่ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลา
มีคนที่มาฟังสิ่งนี้ในภายหลัง ที่จำเป็นต้องได้ฟังสิ่งนี้ แค่คุณพูดว่ามันเป็นจุดสิ้นสุดของทุกสิ่ง คุณไม่มีหลักการใดๆ เพราะว่าคุณไม่รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ เพราะว่าคุณไม่มีแบบแผนของสิ่งที่กำลังมา ที่อาจมีความกรุณาและดี เพราะคุณไม่เคยถูกสอนมาว่าคุณคู่ควรกับมัน คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณสามารถใช้ชีวิตอยู่ในความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญได้ เพราะว่าฟิสิกส์ของชีวิตถูกออกแบบมาเพื่อพาคุณไปอยู่ถูกที่ถูกเวลา ถ้าคุณยอมอนุญาต มันไม่ใช่ความโชคดี คู่หูของเราสอนสิ่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า ว่ามีพลังงานอื่น เป็นสิ่งที่ไม่สามารถพูดได้ คล้ายกับคุณถูกนำไปไว้ในเรือที่ไม่มีน้ำ หนทางที่นำคุณไปอยู่ถูกที่ และสิ่งที่เป็นหนทางมักจะเป็นน้ำ เนื่องจากทางเลือกเสรีของมนุษย์คิดว่าต้องคิดมันให้ออก
คุณอยู่ที่นี่ คุณอยู่ที่นั่นเพราะว่าบางคนบอกให้คุณไปอยู่ หรือว่าเป็นหนทางของมันจากอดีต หรือพ่อแม่บอกให้คุณไปอยู่ นั่นคือทั้งหมดที่คุณมี คุณไม่เคยมีประสบการณ์ของหนทางที่ผลักดันคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง ยอมให้มันไป ยอมให้มันเกิดขึ้น และสวัสดีกับโลกด้วยความกรุณา เราเคยพูดมาก่อน ความท้าทายที่เรามีให้แก่คุณในวันนี้ก็คือ ทุกๆครั้งที่คุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า เมื่อเท้าของคุณอยู่บนพื้น ไม่ว่าจะเป็นอยู่บนพื้นไม้หรือบนพรม เพราะว่าข้างใต้มันก็คือพื้นดิน แล้วคุณก็พูดว่า สวัสดี ไกอา ไกอาคือแนวเส้นแรงที่มีชีวิต มีลมหายใจ เชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ซึ่งก็คือธาตุต่างๆในร่างกายคุณเอง
มันเป็นส่วนหนึ่งของระบบการตื่นรู้ มันต้องเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณด้วย ที่ๆคุณไป สิ่งที่คุณทำ มักจะเชื่อมต่อกับสถานที่ๆคุณอยู่ นั่นคือเส้นแรงคริสตัล นั่นคือไกอา และพวกคุณที่ไม่ได้ใช้มันหรือไม่เชื่อมัน กำลังขโมยสิ่งที่พระเจ้ามอบให้แก่ชีวิตของคุณเอง ไปเป็นจำนวนมาก มนุษย์ คุณเชื่อมต่อกับโลกมากกว่าที่คุณรู้ คืนนี้เราจะพูดเรื่องนี้มากขึ้น
การเริ่มต้นของเราในวันนี้ ด้วยข้อมูลที่พวกคุณบางคนฟังแล้วอาจสับสน และไม่เข้าใจ สิ่งที่ดีสำหรับเรื่องนี้ก็คือ ถ้าคุณผ่อนคลาย มันจะมาสู่คุณ และคุณจะพบหลักฐานในสิ่งที่พูดในวันนี้ในหลายๆที่ แต่ละครั้งที่คุณได้รับมัน คุณจะเริ่มเชื่อมต่อจุดไปสู่ความเป็นจริง สู่พระเจ้าภายในตัวคุณ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ มีคนในห้องนี้ที่มาเพื่อบางสิ่ง และเรารู้ว่าพวกเขาคือใคร และเราจะบอกคุณว่าคุณอยู่ในจุดที่จะรับมัน
มีบางคนในห้องนี้ที่ต้องการความสงบ เหนื่อยหน่ายกับการโหยหา เหนื่อยหน่ายกับตื่นขึ้นมาแล้วก็เป็นอย่างที่เป็น เราจะบอกคุณว่าทั้งหมดที่คุณผ่านมา มีเทวดานับล้านรอบตัวคุณ อุ้มคุณขึ้นมาแล้วพูดว่า สู้ต่อไป สู้ต่อไป คุณไม่อยากออกไปจากที่นี่ด้วยความแตกต่างหรือ นี่คือคำสัญญา คุณต้องเปิดประตู ให้ความเป็นไปได้ของสิ่งเหล่านี้เป็นความจริง ที่รัก คุณไม่เคยโดดเดี่ยวตลอดมา สำหรับตอนนี้

And so it is.

Soul Stewardship  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราเคยพูดกับคุณมาแล้วหลายครั้ง เกี่ยวกับความงดงามของคุณ และเราเคยพูดกับคนที่นั่งต่อหน้าเราและคนที่มาฟังในภายหลังว่า ภายในตัวคุณ ในระดับหลากมิติที่คุณไม่เข้าใจ ก็คือพระผู้สร้างของทุกสิ่ง ร่างกายของคุณที่คุณเรียกว่าตัวคุณเป็นของชั่วคราว
วันนี้คู่หูของเรานำหลักการมาให้คุณ ตามความมุ่งหมาย มันจะช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับความเป็นจริง กับข้อเท็จจริงที่ว่า การกลับมาเกิดใหม่เป็นหนทางของมัน ถ้อยคำที่เรานำมาใช้ไม่มีความสำคัญมากนัก เราพูดว่าการแสดงออกของชีวิต เมื่อวิญญาณของคุณกลับมาแล้วเข้าไปอาศัยอยู่ในร่างกายอื่น สิ่งที่ต่อเนื่องก็คือวิญญาณของคุณ
ที่นี่มีบางอย่างให้คุณดู มันงดงาม คุณคิดอย่างไรเมื่อคุณเห็นข้อพิสูจน์ที่ไห้กับคุณในวันนี้ ศักยภาพของการกลับมาอีกครั้งเป็นความจริง ดังนั้นตอนนี้จึงเป็นเวลาที่จะเชื่อมต่อจุดต่างๆ เนื่องจากมีความรับผิดชอบที่จะมากับความงดงามของวิญญาณที่มีวุฒิภาวะของคุณ เราจะตั้งชื่อการสื่อความครั้งนี้ว่า “Soul Stewardship” คุณต้องเข้าใจความจริงว่าคุณเป็นคนเก่าแก่
มีคำถามให้คุณใช้หลักเหตุผลทางวิญญาณ ถ้าหากคุณกลับมาอีกครั้ง และคุณเป็นมนุษย์อีกครั้ง นั่นเป็นเรื่องบังเอิญหรือเปล่า คำตอบที่คุณตอบมาชัดเจนว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มันเป็นวิธีการทำงานของมัน คำถามถัดไป ถ้ามันเป็นวิธีการทำงานของมัน มันต้องมีแผนงาน คุณเห็นด้วยหรือเปล่า ถ้ามีแผนงาน คุณต้องถามว่า ใครดำเนินแผนนั้น มันมาจากที่ไหน มันเป็นอย่างนี้ด้วยความบังเอิญหรือเปล่า ไม่ใช่ มันเป็นอย่างนี้เพราะว่ามันมีการวางแผน ถ้าหากมันมีการวางแผน มันเป็นแผนชนิดไหน คำตอบก็คือแผนที่มีความกรุณา แผนที่รู้ว่าคุณคือใคร
สิ่งที่เราเข้าถึงมาก่อนหน้านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสำหรับคุณ คำถามที่ถามในวันนี้ ที่คู่หูของเราไม่สามารถตอบได้ แต่เราตอบได้ จากการตายไปจนถึงการเกิดใหม่ของวิญญาณเดิมใช้เวลาเท่าใด ที่รัก ไม่มีกฎเกณฑ์ที่บอกว่าคุณต้องไป ไม่มีกฎเกณฑ์ที่บอกว่าคุณต้องกลับมาในที่หนึ่งในเวลาหนึ่ง ไม่มีตัวแปรทางวิญญาณที่พูดว่ามันต้องมีช่วงเวลาพัก นั่นมันเรื่องตลก
ที่จริงแล้ว คุณรอกลุ่มกรรมของคุณ เพื่อให้มีสถานที่ๆถูกต้อง เวลาที่ถูกต้อง เพื่อให้คุณกลับมาทำในสิ่งที่คุณต้องทำ บางครั้งหมายความว่าถ้าคุณตายเร็วเกินไป กลุ่มจะต้องเติบโตก่อน แล้วคุณจึงกลับมาในภายหลัง บางครั้งสมาชิกในกลุ่มจำเป็นต้องตายแล้วก็ไปเกิดใหม่ เพื่อให้คุณไปเกิดใหม่กับพวกเขา ดังนั้นกรอบเวลาของคุณจึงขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลก ไม่ได้ขึ้นอยู่กับกับกฎเกณฑ์
ตอนนี้เราอยากให้คุณวิเคราะห์มันสักครู่ เพราะว่านี่คือแผนของความกรุณา มันไม่ใช่แผนที่มาจากคำสอนทางวิญญาณที่บอกว่ามันต้องเป็นแบบนี้ มันเป็นแผนงานที่ฉลองให้กับการกลับมาสู่โลกของวิญญาณ และทั้งหมดนี้กำลังเริ่มยกระดับ ทั้งหมดนี้กำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง การยกระดับที่เราพูดถึง ที่คู่หูของเราสอนเป็นความจริง เราอยู่ที่นี่ พูดกับคุณแบบนี้ ด้วยการสื่อความ เนื่องจากการยกระดับ จะไม่มีครายออน ถ้าคุณไม่ทำมัน
เราเข้ามาเมื่อ 26 ปีก่อน ก่อนศักยภาพ เหตุผลในเรื่องนี้ก็เพราะเราเห็นทางเลือกอื่นกำลังก้าวหน้า สำหรับคนที่ไม่รู้ เราได้แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่ทางเลือกอื่นเกิดขึ้น นั่นคือการล่มสลายของสหภาพโซเวียต เหตุการณ์นั้นนำพลังงานออกจากสงครามโลกครั้งที่สาม แม้ว่าสงครามโลกครั้งที่สามไม่ได้เกิดขึ้น แต่ก็ยังมีคนที่พยายามจุดประกายความคิดของสงครามอื่น หมกมุ่นอย่างมากกับพลังงานเก่า ตลอดยุคสมัย มันพยายามยกระดับตัวมันเองขึ้นมา เพื่อไปสู่การจุดชนวน มันเป็นสิ่งที่พวกเขาพูดว่ามันต้องเกิดขึ้น แต่มันไม่ได้เกิดขึ้น
ที่รัก การยกระดับเป็นความจริง และการยกระดับจะตามมาด้วยหลายๆสิ่งที่คู่หูของเราได้อธิบายไป แต่ไม่ใช่สิ่งนี้ การรับใช้ทางวิญญาณ ที่รัก เป็นครั้งแรกที่คุณเริ่มเข้าใจระบบ เราอยากอธิบายบางสิ่งแก่คุณ ระบบเก่าของความไม่รู้ คุณจะต้องมาเกิดใหม่บนโลกนี้เพื่อมาเริ่มใหม่หมด สิ่งเดียวในบันทึกอดีตชาติที่คุณนำมาก็คือ ความทรงจำเล็กน้อยที่มีผลกับการกระทำบางอย่างของคุณ หรือทำให้คุณกลัว หรืออาจทำให้คุณประสบความสำเร็จ ดังนั้น จึงมีพลังงานในข้อเท็จจริงที่คุณจำได้ในสิ่งที่คุณเคยทำ มันอาจจะช่วยหรือขัดขวางก็ได้แต่มันน้อยมาก
ในพลังงานเก่านั้น คุณต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ทำผิดพลาดอีกจนตาย และถ้าคุณเป็นนักอภิปรัชญาคุณพูดในสิ่งที่คุณพูดวันนี้ นี่คือชีวิตของฉัน แน่นอน มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่คุณเหนื่อยเพราะว่าคุณต้องผ่านมันอีกครั้ง ที่รัก การยกระดับได้เปลี่ยนแปลงมันทั้งหมด กระบวนทัศน์ของการกลับมาของวิญญาณ กำลังจะนำมาซึ่งคุณสมบัติที่แตกต่างออกไป อย่าตกใจเมื่อเราบอกคุณว่าคุณสมบัติเหล่านี้ก็คือ รู้มากขึ้น มีความกรุณามากขึ้น มีวุฒิภาวะมากขึ้น ได้รับความช่วยเหลือที่งดงามมากขึ้น
ฟังสิ่งนี้ เราเคยพูดสิ่งนี้มาก่อน แต่นี่เป็นเวลาที่คุณเข้าใจมันจริงๆ กรรมเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป มันเคยได้ผลในอดีต แต่มันเป็นพลังงานบอดของสิ่งที่ยังทำไม่เสร็จ มันไม่มีความงดงาม มันแค่ดึงแล้วก็ผลัก มันตอบสนองต่อหลายๆสิ่งที่คุณเห็น อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่เข้าใจ ทำไมคุณจึงมีครอบครัวหลายชั่วอายุคนเป็นนักดับเพลิง เป็นตำรวจ นั่นเป็นเพราะพวกเขาเคยทำมัน พวกเขามาเกิดอีก กรรมก็ดำเนินต่อไป พวกเขารู้มันดี พวกเขาเข้ากันได้กับกลุ่ม พ่อแม่ของพวกเขาทำสิ่งนี้ พวกเขาทำสิ่งนี้ ลูกของพวกเขาจะทำสิ่งนี้ นี่คือกรรม
กรรมแบบอื่นก็คือพลังงานบอดที่ดึงและผลักสิ่งที่ยังทำไม่เสร็จ เมื่อคุณไปที่หนึ่งเพื่อทำบางสิ่งให้บรรลุเป้าหมาย เป้าหมายที่ดูเหมือนคุณต้องทำ คุณกระหาย ไม่มีใครรู้ว่าทำไม หรือทำบางอย่างให้ถูกต้อง หรือทำบางสิ่งที่คุณเคยทำแล้วล้มเหลวในขาติก่อน ตอนนี้คุณกลับมาอีกครั้ง ทำให้มันได้ผล นั่นคือกรรม และเราบอกคุณว่า คุณไม่ต้องการมัน เมื่อ 26 ปีก่อน การสื่อความครั้งแรกเราพูดว่า นี่คือระบบของพลังงานเก่า คุณไม่จำเป็นต้องมีมันอีกต่อไป
เราพูดว่ากำลังจะมีระบบที่งดงามกว่าของการะลึกได้แทนที่จะเป็นระบบพลังงานบอด จะมีระบบที่งดงามของการระลึกได้ที่น่าทึ่ง ให้เราบอกคุณว่าเกิดอะไรขึ้นกับวิญญาณเก่าแก่ทุกๆคนที่กำลังฟังสิ่งนี้และที่อยู่ในห้องนี้ พวกคุณทั้งหมด รวมถึงคู่หูของเราด้วย วันหนึ่งเมื่อคุณจากโลกนี้ไปด้วยความเหมาะสม เมื่อคุณตาย เวลาที่คุณกลับมาขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณ สิ่งที่คุณเลือกจะมาอยู่ด้วยในชาติหน้า เมื่อคุณกลับมาที่ครรลองแห่งการเกิด ลมหายใจแรก จะมีความรู้สึกในทุกๆเซลที่พูดว่า ฉันกลับมาแล้ว
เมื่อคุณมีอายุมากพอที่จะเข้าใจตัวเอง เพื่อเห็นว่าคุณคือใคร และเริ่มตระหนักว่ามีอะไรอยู่ในมือ คุณจะเริ่มจำสิ่งต่างๆจากอดีตชาติได้ ไม่ใช่ในแบบที่เป็นบท เป็นคำ แต่เป็นปัญญา ที่รัก เมื่อคุณเติบโตขึ้น ถ้าคุณเคยทำมือของคุณพุพองตอนเป็นเด็ก คุณจะไม่เอามือไปจับเตาร้อนๆอีกเลย ตลอดชีวิตจนถึงวันตาย คุณเรียนรู้บทเรียน มันตรงไปสู่ระบบทางเดินประสาท แล้วสร้างแบบแผนขึ้นมาบอกว่าอันตรายอย่าทำอย่างนี้
ในระบบเก่าก่อนการยกระดับ เมื่อคุณกลับมาเกิดใหม่ คุณต้องทำมันอีก แล้วคุณก็เอามือไปจับเตาร้อนๆอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้คุณไม่ทำแล้ว คุณมาเกิดพร้อมกับความรู้ว่าอะไรได้ผล อะไรไม่ได้ผล ให้เราพูดให้มันชัดเจน เราจะพูดอีกครั้ง ความผิดพลาดที่คุณทำในชาตินี้ คุณจะไม่ทำอีกในชาติหน้า จะมีความรู้สึกหยั่งรู้ของวิธีที่จะทำให้สิ่งต่างๆได้ผล และจะไปที่ไหน เพราะว่าในพลังงานใหม่นี้ คุณได้ตื่นขึ้นสู่วิญญาณภายในร่างกายของคุณเอง ที่มีความตื่นตัวมากกว่า แม้ว่าคุณไม่รู้ว่าจะพูดออกมาอย่างไร คุณมีความรู้สึกของสิ่งที่ถูกและที่ไม่ถูก มันเป็นอย่างนี้ในทุกที่
มันเป็นทุกส่วนของชีวิตของคุณ มันอยู่ในความสัมพันธ์ มันอยู่ในธุรกิจ และคุณรู้สึกถึงความเหมาะสม ความไม่เหมาะสม คุณจะรวมกลุ่มกับวิญญาณเก่าแก่คนอื่นๆที่รู้สึกเหมือนกันอย่างช้าๆ ถึงเวลาที่ประชากรโลกจะเริ่มเติบโตในหนทางนี้ เนื่องจากการยกระดับ พวกเขาอาจไม่ใช่คนที่ปฏิบัติตนทางวิญญาณ นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะว่าพวกเขากำลังเริ่มตื่นและจำได้ว่า อะไรได้ผล อะไรไม่ได้ผล นี่คือเหตุผลที่เราบอกคุณอีกครั้งว่า หลังจากการยกระดับนี้ คนรุ่นหลังที่มาเกิดจะไม่สร้างสงคราม เพราะว่าพวกเขารู้ว่าอะไรไม่ได้ผล
มาถึงตรงนี้ ทุกครั้งที่คุณเข้ามาเกิด คุณต้องเริ่มใหม่หมด ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยตัวมันเองเพราะว่าคนรุ่นต่างๆไม่เคยเรียนรู้อะไรเลย คุณไม่เคยแก่พอ คุณตายเร็วเกินไป ถ้าหากคุณมีอายุสักร้อยปี คุณจะรู้ดีกว่า คุณเคยเห็นมัน คุณจำได้ แต่คุณไม่ได้มีอายุยืนยาวขนาดนั้น คนรุ่นหนึ่งเข้ามาโดยไม่มีความรู้ ภูมิปัญญาของคนรุ่นก่อน แล้วก็ทำสิ่งที่คนรุ่นก่อนทำ ซ้ำแบบเดิม ตอนนี้ ทั้งหมดนั้นหยุดลงแล้ว
วิญญาณเก่าแก่ที่กลับมาเกิดจะเริ่มรู้สึกถึงความรับผิดชอบ ในการรับใช้วิญญาณของพวกเขาเอง ตอนนี้เริ่มดูดีขึ้น เราบอกคุณว่าในถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ คุณหยิบข้อมูลที่คุณมีมาก่อน ที่เป็นบันทึกอดีตชาติ จากนั้นคุณก็กลับเข้ามาอีกครั้ง แล้วก็ทำงานต่อ อะไรที่เราไม่ได้บอกคุณในเรื่องนี้ นั่นคือทุกอย่างที่คุณทำบนโลกนี้ มีผลกระทบโดยมวลรวมกับโลก ทุกๆภพชาติที่คุณมีนับจากนี้ไปเนื่องจากความรับผิดชอบใหม่นี้ จะกลับมาสู่ถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ตอนคุณตาย และจะถูกหยิบขึ้นมาตอนคุณกลับมา และทั้งหมดมีผลกระทบต่อเส้นแรงคริสตัล
ถ้าคุณมีความลาดพอที่จะรับใช้ตัวตนที่สูงกว่าของคุณ วิญญาณของคุณ จะเริ่มเข้าใจว่าสิ่งที่คุณทำยังอยู่ที่นี่ เข้าไปในโลกกลายเป็นส่วนหนึ่งของทุกสิ่ง คนที่รับใช้วิญญาณของตนในตอนนี้และในภายหลัง สิ่งนี้จะเป็นส่วนของการหยั่งรู้ของมนุษย์แบบใหม่ มนุษย์แบบใหม่จะเข้าใจว่ามีแผนของการกลับมา จะเข้าใจว่าการกลับมาหมายความว่าคุณหยิบและไปจากจุดนั้น ความเมตตามักจะเป็นกุญแจเสมอ ชีวิตความเป็นอยู่ที่งดงามกว่า ก็คือการที่คุณเริ่มขยายขอบเขตไปสู่รูปแบบใหม่ ไม่เพียงแค่ชาติหน้าที่จะมาถึง แต่เพื่อลูกของคุณด้วย เนื่องจากพวกเขาจะรับรูปแบบที่คุณแสดงออกมา คุณรู้สิ่งนี้ มันตรงลงไปสู่วิธีการใช้ชีวิตของคุณ และเราจะพูดกับพวกคุณทุกคนอีกครั้ง
ในตอนนี้ คุณรู้สึกอย่างไรกับทุกคนรอบตัวคุณในสังคมนี้ คุณรู้สึกเหมือนๆกันอย่างไร ในหนทางแบบเส้นตรง คุณไปภัตตาคารหรู คุณแต่งตัวดี คุณรู้ว่าภัตตาคารนี้อาหารมีราคาแพง แต่คุณเตรียมพร้อมมาแล้ว พนักงานเสิร์ฟมาที่โต๊ะของคุณ เราอยากถามคุณ สำหรับคุณพวกเขาคือใคร เมื่อคุณมองพวกเขาแวบแรก วิญญาณเก่าแก่ ผู้ยกระดับที่เก่าแก่ พวกเขาคือใคร จะมีบางคนที่พูดว่าในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ ฉันมีความสำคัญ พวกเขาบริการฉัน ดังนั้นฉันก็ปฏิบัติต่อพวกเขาให้สอดคล้องกัน พวกเขาเป็นผู้ให้บริการ ฉันเป็นผู้รับบริการ นี่คือพลังงานที่คุณถูกสอนมา นี่คือพลังงานที่แพร่หลายแบบเส้นตรง นี่คือสิ่งที่ได้รับการคาดหวังแม้แต่คนที่กำลังให้บริการ
แต่วิญญาณเก่าแก่ที่งดงาม ที่รู้วิธีการทำงานของสิ่งต่างๆ ในการรับใช้อารมณ์ทางวิญญาณ ที่ขยายเข้าไปในคริสตัล เข้าไปในโลก จะเห็นว่าพนักงานเสิร์ฟคนนั้นก็เหมือนกับเขา พนักงานเสิร์ฟมีชิ้นส่วนของพระเจ้าที่งดงามเหมือนของคุณ ไม่มีการแบ่งแยก แม้แต่ความงดงามของอาหารมื้อค่ำหรือราคาของมัน พนักงานเสิร์ฟกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว คุณถึงกับสามารถจินตนาการได้ว่า พนักงานเสิร์ฟนั่งลงที่โต๊ะแล้วก็ทานอาหารกับคุณ นี่คือตัวอย่างเล็กน้อยของสิ่งที่เราพูดถึง
คุณมองผู้อื่นอย่างไร เพื่อให้เข้าใจสถานการณ์อย่างสมบูรณ์ ในเรื่องสถานะ เพศ อายุ คุณจะสามารถมองมนุษย์ทุกคนแล้วก็เห็นว่าพวกเขาก็รับใช้วิญญาณของพวกเขาเองเหมือนกัน คุณมองเห็นความรักของพระเจ้าเหมือนกันในแต่ละคน เราจะบอกคุณบางสิ่ง คุณจะคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกก็ได้ แต่ถ้าคุณทำอย่างนี้อาหารมื้อนั้นของคุณจะมีรสชาติดีขึ้น นี่คือหนทางของมัน
มันเป็นกระบวนทัศน์ใหม่สำหรับมนุษย์ที่จะเริ่มเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะกับวิญญาณเก่าแก่ที่กลับมาเกิดใหม่ และจำได้ว่าอะไรได้ผล อะไรไม่ได้ผล และกุญแจมักจะเป็นว่าคุณสามารถมองเห็นพระเจ้าในตัวของคนอื่นได้หรือเปล่า ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรกับคุณ มันเป็นไปในทางตรงกันข้าม กี่ครั้งแล้วที่คุณเห็นผู้มีอำนาจเหนือคุณที่เป็นคนโง่อย่างสมบูรณ์ และคุณสามารถพูดได้ว่า นั่นเป็นเรื่องปกติ ถ้าหากว่าเป็นเรื่องปกติ คุณเห็นพระเจ้าในตัวของพวกเขาได้หรือเปล่า คุณจะอวยพรให้กับความโง่ของพวกเขาได้หรือเปล่า คุณจะยิ้มได้หรือเปล่า คุณจะสามารถมองเห็นภาพรวมได้หรือเปล่า อะไรคือทั้งหมดที่กำลังเรียนรู้ ทำงานของคุณในหนทางที่เคารพพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะโง่
ไม่อาฆาตแค้น ไม่โกรธ เรากำลังพูดกับบางคนที่จำเป็นต้องได้ฟังสิ่งนี้ ในความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ผล บางครั้งคุณรู้สึกว่าติดอยู่ที่นั่นไม่มีที่สิ้นสุด เราจะบอกคุณว่า อะไรที่เปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น นั่นก็คือเมื่อคุณเริ่มเห็นพระเจ้าในตัวของผู้อื่น ถ้าคุณทำได้ คุณจะเริ่มผ่อนคลาย คุณจะมีปฏิกิริยาแตกต่างออกไป พวกเขาก็จะมีปฏิกิริยาแตกต่างออกไปด้วย เพราะว่ามีความกรุณาในระบบ ที่เรียกร้องและจะสร้างความสอดคล้องถ้าคุณเริ่มเดินก้าวแรก นี่เป็นของใหม่
ในโลกที่สว่างกว่า โลกที่มีศักยภาพมากกว่า พลังงานแสงสว่างมากกว่าเวลาไหนๆ คุณจะได้เห็นความกรุณามากขึ้น คุณกำลังจะได้เห็นระบบที่ทำงานได้ดีกว่า ถ้าหากคุณอนุญาต และรับใช้วิญญาณของคุณเอง เพราะสิ่งที่คุณทำนับจากนี้จะฝังลงไปในหนทางที่มันไม่เคยเป็นมาก่อน ความเป็นหนึ่งเดียวที่คุณมีกับไกอาจะใกล้ชิดกว่าที่เคยเป็นมา เชื่อเรา ในการกลับมาเกิดคราวหน้าและครั้งต่อๆไป คุณจะหยิบสิ่งที่เป็นของคุณ และคุณรู้มัน นั่นคือเหตุผลที่ธรรมชาติของมนุษย์ทั้งหมด คุณสมบัติที่คุณคิดว่าเป็นธรรมชาติของมนุษย์ กำลังจะเริ่มยกระดับ
มันจะเกิดขึ้นทั่วโลก ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นผู้ปฏิบัติทางจิตวิญญาณ ปัญญาก็คือปัญญา ความมืดและแสงสว่างเหมือนกันสำหรับทุกคน เมื่อคุณกลับมาสู่โลกที่สว่างขึ้น และมีปัญญามากขึ้น แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ปฏิบัติทางจิตวิญญาณ ก็มีบางสิ่งที่มีวุฒิภาวะมากๆเกิดขึ้นกับคุณ บางคนได้เห็นมันแล้วในเด็กๆ เด็กส่วนน้อย พวกเขาแตกต่างเพราะว่าพวกรู้สึกถึงความรู้ว่า อะไรได้ผล อะไรไม่ได้ผล เราเคยพูดถึงสิ่งนี้มาก่อน จงเตรียมตัวเอาไว้เพราะว่าวันหนึ่งคุณจะเป็นหนึ่งในเด็กเหล่านั้น เด็กที่ต่อสู้กับสังคมด้วยปัญญาของคุณในหนทางของคุณ แต่คุณจะไม่โดดเดี่ยว วิญญาณเก่าแก่จะมีสิ่งนี้มากขึ้นๆ ความรู้สึกว่ายังมีมากกว่านี้ คุณมีหน้าที่รับผิดชอบต่อบางสิ่งที่ใหญ่กว่า โลกทั้งมวล แล้วคุณก็เริ่มรับใช้วิญญาณของคุณ
นี่คือข้อความของวันนี้ มันเป็นข้อความที่งดงาม คุณเห็นว่ามีระบบ และเป็นระบบที่รักคุณ มนุษย์อย่างคุณมืดบอดตามวัตถุประสงค์ กับสิ่งต่างๆรอบตัวคุณที่ยิ่งใหญ่กว่าคุณ นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของระบบด้วยเช่นกัน เพื่อให้คุณมีทางเลือกเสรีจริงๆ ไม่ใช่ทางเลือกที่กรรมกระหน่ำมาให้ แต่เป็นทางเลือกที่จะไปในทิศทางที่คุณรู้สึกว่าถูกต้อง มีพื้นฐานอยู่บนปัญญาของคุณ เมื่อคุณมาอยู่บนโลก และสิ่งนั้นจะสร้างความแตกต่างอย่างยิ่งใหญ่ พวกคุณบางคนรู้สึกถึงการยกระดับ การเปลี่ยนแปลงนี้แล้ว
ก่อนที่เราจะไปเราอยากให้คุณรู้ว่า คุณเป็นอมตะ ความตายไม่มีอะไร คุณกลับมาอยู่เสมอ คุณจะไม่พลาดงานเลี้ยง แต่ในเวลานี้ งานเลี้ยงจะยิ่งใหญ่กว่า เพราะคุณจำได้ว่า อะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ

And so it is.

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ตอนนี้คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ ปัญหาไม่ได้อยู่กับเขาแต่อยู่กับคุณ คนเดิม เสียงเดิม แต่ที่รักที่อยู่ในห้องประชุมที่รู้สึก  ผู้ฟังในภายหลังที่รู้สึก จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันไม่ต้องเวลาในการเตรียมตัว เนื่องจากคู่หูของเราได้อนุญาตให้กับการหยั่งรู้ที่ยิ่งใหญ่กว่า เนื่องจากเขาได้เรียนรู้วิธี เขาเรียนรู้มันได้ผล เขาเรียนรู้ว่าไม่มีความกลัว เขาเรียนรู้ว่าไม่ต้องมีคำถามกับมัน เขาไม่จำเป็นต้องคอยตรวจสอบ
เราพูดสิ่งนี้ไม่ใช่เพื่อให้เขาฟัง แต่เพื่อให้คุณฟัง ที่รัก สิ่งที่อยู่ภายในตัวคุณก็คือสิ่งที่อยู่ภายในตัวเขา สิ่งที่คุณมีก็คือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่งดงาม ซึ่งเป็นทุกๆเซล ทุกๆ DNA ที่มอบให้แก่คุณตามจุดมุ่งหมายเมื่อนานมาแล้ว เพื่อให้คุณใช้มันเมื่อถึงเวลา ประวัติศาสตร์ของมนุษย์เต็มไปด้วยคนที่ให้อนุญาตแล้วขยับออกไปข้างๆ ชัดเจนว่าบางคนทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนทุกๆสิ่งเปลี่ยนแปลง ผู้รู้ทั้งหมดที่คุณได้อ่านในคำสอน ที่มีชีวิตอยู่เมื่อ 600-900 ปีก่อน ทั้งหมดที่พวกเขาทำก็คือขยับออกไปข้างๆ แล้วยอมให้เซลของพวกเขาทำในสิ่งที่ถูกออกแบบมาให้ทำ คนแล้วคนเล่าแล้วก็จากไป จากไป
มันคือทั้งหมดที่ในตอนนี้มนุษย์เริ่มเข้าใจเกี่ยวกับโรค ทั้งหมดอยู่ในสมอง นั่นคือจิตสำนึกที่ขับดันร่างกายของคุณ ตอนนี้ได้รับการพิสูจน์จากนักวิทยาศาสตร์แล้ว พวกเขาพูดว่าคุณสามารถยืดอายุให้ยืนยาวออกไปได้ถ้าคุณผ่อนคลาย แม้แต่คนที่ไม่ได้ปฏิบัติทางจิตวิญญาณก็ยังพูดว่าถ้าคุณหัวเราะมากขึ้น คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น ทั้งหมดนี้มีความสัมพันธ์กับการขยับออกไปนอกทาง ขยับออกไป
ความมีอคติของมนุษย์แข็งแรงมาก แม้แต่คนที่อยู่ในระดับสูงสุด ที่สอนสิ่งนี้ก็ยังมีอคติ มันฝังแน่นอยู่ในตัวของพวกคุณทุกๆคนเพราะว่าพวกคุณคือวิญญาณเก่าแก่ ถ้าเราบอกคุณว่า คุณเคยไปโรงเรียนมาแล้ว เพื่อเรียนรู้วิธีที่สิ่งต่างๆทำงานเป็นเวลาเป็นสิบเป็นพันปี ในวันนี้คุณอยู่กับความรู้นั้น ความเข้าใจที่ฝังแน่นในตัวคุณ ตอนนี้เราจะบอกว่า ให้ลืมมันซะ ขยับออกไปข้างๆ นั่นคือสิ่งที่ทำยากที่สุดสำหรับคนบางคน
เราเคยบอกคุณว่า เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าคนไหนมีปัญหาหนักๆเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองทาง ทางกายและอารมณ์ เรารู้ถึงคนอื่นที่อยู่ที่นี่ และคนที่จะมาฟัง ที่จำเป็นต้องได้ฟังว่า ทั้งหมดเป็นไปด้วยดี ภายในตัวคุณแท้จริงแล้วก็คือพลังอำนาจในการรักษาความเจ็บป่วยที่น่าทึ่ง ผู้ให้การรักษาทั้งหมดตลอดมาในประวัติศาสตร์ ทั้งที่อยู่ในห้องนี้และกำลังฟังสิ่งนี้ มีหลายๆทางที่จะไปให้ถึงจุดนั้นเมื่อคุณปล่อยวาง ไม่ว่ามันจะร้องบอกคุณว่าอย่างไร หรือให้หลักทางวิทยาศาสตร์ที่คุณจำเป็นต้องได้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นการวางมือลงบนตำแหน่งไหน เพื่อให้คุณรู้สึกได้ถึงพลังงานที่มีให้แก่คุณ
คนเหล่านั้นทั้งหมดไม่ได้รักษาความเจ็บป่วยของคุณ สิ่งที่พวกเขาทำก็คือทำให้คุณสมดุล และความสมดุลก็มอบประสบการณ์ที่ทำให้คุณออกจากหนทาง การออกจากหนทางนำพาข้อความสำคัญไปทั่วร่างกายของคุณ สิ่งที่คุณถูกสอนมาก็คือวิธีการใช้ชีวิต การกระทำ การกิน ทั้งหมดเป็นของเฉพาะตัวของคุณ
ที่รัก มนุษย์มีแนวโน้มที่ไม่เพียงแต่จะคิดแบบเส้นตรง แต่ยังมีแนวโน้มที่จะคิดแบบเหมารวมด้วย คุณคุ้นเคยกับการใช้ยาเม็ดเดียวกับทุกๆคน ยาเม็ดเดียวที่กำจัดความเจ็บปวดออกจากมนุษย์ทุกคน จากนั้นคุณก็นำความคิดแบบนั้นมาสู่สิ่งที่ลึกลับมากขึ้น เป็นส่วนตัวมากขึ้น สิ่งที่งดงาม และเราจะบอกคุณว่าปรากฏการณ์ยาเม็ดเดียวไม่เคยได้ผลสำหรับคุณ ที่รัก สิ่งที่คุณคาดหวังว่าจะได้กิน กินอย่างไร ทั้งหมดนั้นตัดสินด้วยบันทึกอดีตชาติของคุณและระบบโครงสร้างเซลของคุณ
ตอนนี้ก็มีบททดสอบว่าอะไรที่คุณต้องการและคนอื่นไม่ต้องการ มันไม่ใช่การทดสอบที่ลึกลับ คุณรู้ว่าบันทึกอดีตชาติจะบอกคุณ คุณแทบไม่ต้องทดสอบมันเลย เพื่อรับประทานมัน บันทึกอดีตชาติจะบอกคุณ โดยมีพื้นฐานอยู่บนที่ๆคุณจากมาและสิ่งที่โครงสร้างเซลของคุณต้องการ อาจไม่มีอยู่ในอเมริกา นอกจากคุณจะปลูกมันขึ้นมา นั่นคือความเป็นเฉพาะตัวที่เป็นไปได้ ดังนั้นพวกคุณแต่ละคนจึงมีความเป็นเฉพาะตัว จากนั้นคุณก็ไปหาผู้รักษาเพื่อบอกคุณในความเป็นเฉพาะตัวของคุณ ที่จะทดสอบคุณบางอย่างที่แตกต่างจากคนอื่น นั่นคือเหตุผลที่คุณไปหาคนบางคน ที่รู้สิ่งนี้และจะทำงานกับคุณ เพื่อให้คุณค้นพบตัวเอง ความเป็นเฉพาะตัวของคุณ แล้วก็ออกจากหนทาง
ครายออน อะไรคือวิธีทำสมาธิที่ดีที่สุด บางคนบอกว่าฉันควรใช้เวลาในการทำสมาธิเท่านั้นเท่านี้นาทีทุกๆวัน นั่นคือการเชื่อมต่อกับพระเจ้า อย่าถามคู่หูของเราว่าเขาทำสมาธินานกี่นาที เขาจะบอกคุณว่าเขาไม่ทำตอนขับรถ มันอันตราย ไม่ใช่อย่างนั้น เพราะว่าเขาใช้ชีวิตในสมาธิกับตัวตนที่สูงกว่าของเขาตลอดเวลา ความคิดที่เกิดขึ้นกับเขา ความคิดที่สูงกว่าในจิตใจของเขา คือพระผู้สร้าง ต่อไปจะเป็นอย่างไร ที่จะขับเคลื่อนพลังงานของการรักษา ของความรู้ในหนทางที่ดีที่สุด ความคิดที่สูงกว่าที่มากับตัวตนที่สูงกว่าของเขา นั่นคือการทำสมาธิ และที่รัก นี่ก็เป็นสมาธิของคุณด้วยถ้าคุณต้องการมัน
อีกครั้งที่เราพูดถึงสิ่งที่คู่หูของเราพูดตอนเปิดการสื่อความนี้ อย่าแบ่งหมวดหมู่ความสัมพันธ์ของคุณกับพระเจ้า อย่ากำหนดว่าเวลาไหนจะพูด เวลาไหนจะไม่พูด เวลาไหนที่คุณจะให้ความใส่ใจ เงียบ ทั้งหมดนั้นอาจเป็นสิ่งที่ได้ผลสำหรับคุณ คุณอาจทำอย่างนั้นต่อไปก็ได้ แต่ให้เข้าใจว่า ถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตที่เจ็บป่วย ทุกข์ทรมาน โรคร้าย มีอายุยืนยาว มันต้องเป็นบางสิ่งที่ตลอดเวลาในจิตใจของคุณ
เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นคุณจะพบบางสิ่งที่คู่หูของเราพูด วิญญาณขี้บ่นหลีกหนีไป ปัจจัยของความสุขของคุณเริ่มรุกรานทุกๆเซล ตอนนี้คุณรู้ว่าคู่หูของเราบอกทางไปสู่เสียงหัวเราะมากมาย มันเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนของความเมตตา คุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ คุณแค่มีเมตตา และคุณทำอย่างดีที่สุดที่จะมองเห็นพระเจ้าในทุกๆสิ่ง ทุกๆคน การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่เพียงแค่ทัศนคติของคุณและชีวิตของคุณ แต่ทุกๆเซลของคุณจะซึมซับมัน
การสื่อความหลังจากนี้ เราจะพูดเกี่ยวกับการซึมซับนั้นมากยิ่งขึ้น เกี่ยวกับพลังงานใหม่บางประการ หนทางที่สิ่งต่างๆทำงาน ที่คุณอาจไม่ได้คาดหวัง แต่นี่คือข้อความของครายออน และเป็นอย่างนี้เสมอมา ว่าโลกกำลังยกระดับ และคุณก็ยกระดับไปกับโลกด้วย คุณไม่จำเป็นต้องเอาตัวรอดในสิ่งนี้ คุณสามารถเป็นสิ่งนี้ได้ โลกไม่ได้แยกขาดจากคุณ จิตสำนึกของการเปลี่ยนแปลงไม่ได้แยกขาดจากคุณ ขึ้นรถไฟไป อย่าไปยืนขวางทางมัน เพราะว่ามันจะไปโดยไม่มีคุณ จากนั้นคุณก็จะยุ่งยากในการตามมัน ความหมายของอุปมานี้ก็คือวิญญาณเก่าแก่อย่างพวกคุณรู้สึกถึงมันเรียบร้อยแล้ว
พิจารณาสิ่งนี้มันหมายความว่าอย่างไร ออกจากหนทางจะเป็นเหตุและสร้างสิ่งที่เรียกว่าแผนของความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ วิถีชีวิตที่เกินกว่าความโชคดี ทั้งหมดนี้มาจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ มันเป็นสิ่งที่คุณรู้ทั้งหมดเพราะว่านั่นคือที่ๆคุณจากมา ภายในตัวคุณก็คือสิ่งที่เราร้องเรียกให้มันตื่นขึ้น มันเป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่เข้าใจ และในการยกระดับนี้ มันจะเป็นของคุณในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มันจะค้นพบได้ง่ายยิ่งขึ้น มันจะยากยิ่งขึ้น ถ้าคุณจะก้าวหน้าไปกับคนอื่นรอบตัวคุณ เพราะว่าจะไม่มีการนั่งหลบอยู่หลังที่กำบังอีกต่อไป ยากที่จะอยู่นิ่งๆได้ เราจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้น แต่สำหรับตอนนี้ เราครายออนรักมนุษย์

And so it is.

The Field  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากให้คุณใช้เวลาสักครู่ หายใจลึกๆ แล้วมองดูความเป็นจริงที่อยู่ต่อหน้าคุณในตอนนี้ คุณนั่งอยู่ในห้องมืดตอนบ่ายวันอาทิตย์ที่งดงาม กำลังฟังผู้ชายพูดที่เก้าอี้ มีคนบอกคุณว่านี่คือเสียงจากครายออน และคำบรรยายที่คุณจะได้รับก็คือวันนี้คุณจะทำอะไร เพื่อนบ้านของคุณจะกลอกตาเป็นอย่างมาก นี่เป็นกลุ่มพิเศษที่เห็นสิ่งนี้เป็นข้อความแท้จริงของความรักและปัญญาจากแหล่งกำเนิดที่อยู่ในตัวคุณ
แม้แต่คนในกลุ่มนี้และคนที่มาฟังในภายหลังก็ยังสงสัยในข้อความ เพราะว่าอคติของมนุษย์ทำอย่างนั้น คุณเรียนรู้มาทางหนึ่ง แล้วอีกทางหนึ่งก็เข้ามา มักจะมีคำถามอยู่เสมอว่า มันจริงหรือเปล่า นี่คือสิ่งที่คุณกำลังเผชิญหน้า แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์กำลังเผชิญหน้า และนั่นก็คือ มนุษย์จะสามารถหาเวลาอนุญาตให้กับที่ว่างที่พวกเขาไม่เชื่อได้หรือเปล่า พวกเขาจะมีเวลาหรือเปล่า ในการพิจารณาส่วนต่างๆของความเป็นจริงของพวกเขา ที่อาจแตกต่างจากที่พวกเขาคิด ซึ่งจะเป็นการเปิดประตูให้เราพูดถึงระบบที่งดงามอย่างสั้นๆ
เราเคยให้การสื่อความในอดีต การสื่อความหนึ่งมีชื่อว่า “Physic with an Attitude” คำพูดนี้บรรยายฟิสิกส์แตกต่างจากที่คุณคิด เพราะว่ามันดูเหมือนมีอคติ และมันก็เป็นอย่างนั้น เชื่อมต่อจุดเข้าด้วยกัน ใช้หลักเหตุผลทางวิญญาณ ใครสร้างฟิสิกส์ ใครคือพระผู้สร้างของทุกสิ่ง คำตอบก็คือตัวฉัน (The I am) แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่อยู่ในตัวคุณ ที่รักคุณเกินกว่าจะวัดได้ ได้สร้างเมล็ดพันธ์ของความเป็นจริงที่คุณอาศัยอยู่นี้ ฟิสิกส์ของทุกสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาจากแหล่งกำเนิดศูนย์กลาง
คุณคิดหรือเปล่าว่าในฟิสิกส์นั้นอาจมีสิ่งผิดปกติบางอย่าง ในกรณีที่พระเจ้าอยู่ที่นั่น คุณคิดหรือเปล่าว่าอาจมีสิ่งที่คุณยังไม่ได้ค้นพบ ที่ตอนนี้คุณเพิ่งนำมาพิจารณา ที่จะแสดงให้คุณเห็นในสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง ฟิสิกส์กับทัศนคติ แต่ทัศนคติก็คือความสอดคล้อง การรวมกัน ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ และความรัก และนั่นคือสิ่งที่เราอยากพูดถึง จะไม่ใช้เวลานานนัก
ก่อนที่นักวิทยาศาสตร์จะเริ่มเห็นสิ่งที่เราเรียกว่าสนามพลัง ตอนนี้เป็นที่รู้กันและนำมาสอนโดยครูผู้สอนอภิปรัชญาที่ยิ่งใหญ่ของวันนี้ มันมีอยู่แล้ว มีการมองดูและพิจารณาอยู่แล้ว สิ่งที่พวกเขาพูดก็คือนี่เป็นเวลาที่คุณจะเข้าใจว่า ถ้าคุณมีความถี่แตกต่างออกไปเล็กน้อย คุณสามารถจูนเข้ากับจักรวาลได้ และพวกเขาใช้ตัวอย่างความถี่ของการสะท้อน เรามีตัวอย่างของเราเอง คุณเคยร้องเพลงในห้องอาบน้ำหรือเปล่า เมื่อคุณร้องเพลงห้องน้ำจะสั่นสะเทือนดังขึ้นกว่าเวลาอื่น คำตอบว่าทำไมมันเป็นอย่างนั้นก็คือเพลงที่คุณร้องเป็นความถี่ที่สะท้อนกับที่ว่างในห้องน้ำ คุณเพิ่งถูกกระทบด้วยความถี่การสะท้อนของห้องน้ำ เสียงจะดังขึ้นชัดเจนขึ้น
และสิ่งที่สอนในวันนี้ก็เป็นจริงเช่นกัน ถ้าเครื่องสายชิ้นหนึ่งบรรเลงเสียงดังมากพอ เครื่องสายชิ้นที่อยู่ติดกับมันที่เล่นโน๊ตตัวเดียวกันจะเริ่มสั่นสะเทือนเล็กน้อย นั่นคือความถี่การสะท้อน คุณอาจเรียกมันว่าแผนของความสอดคล้องก็ได้ ที่รัก ฟิสิกส์ของโลกเต็มไปด้วยสิ่งนี้ และสิ่งที่เราเรียกว่าสนามพลัง ก็คือที่ว่างทางกายภาพที่อยู่รอบๆตัวคุณ ที่พระเจ้าวางไว้ในหนทางที่มีอคติ มันคือทัศนคติ มันคือการรวมกันและสอดคล้องกัน และคุณกำลังเริ่มถูกเรียกร้องให้สอดคล้องและสะท้อนกับสนามพลัง
ตอนนี้สิ่งนี้มีคำพูดแบบอื่น และหลายคนรู้สิ่งนี้เรียบร้อยแล้ว เราเคยสื่อความเรื่องนี้หลายครั้ง และคนอื่นที่อธิบายการเข้าไปอยู่ในสถานที่หนึ่งเพื่อให้คุณสะท้อนกับสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณ นี่คือสนามพลัง สนามพลังก็คือความกรุณา ความถี่ที่สอดคล้อง ถ้าหากคุณไปที่นั่นเพื่อให้สอดคล้องกับมันด้วยจิตสำนึกของคุณ คุณได้กระตุ้นโครงสร้างเซลของคุณ คุณมีอายุยืนยาวขึ้น ความสอดคล้องกับสนามพลังด้วยจิตสำนึกถูกที่ถูกเวลาจะเป็นเหตุให้เกิดการหายป่วยในทันทีทันใด คุณเคยสงสัยหรือเปล่าว่าทำไมสิ่งนี้ถึงเป็นไปได้
คนที่มีความสอดคล้องกับสนามพลังอย่างสมบูรณ์สามารถควบคุมฟิสิกส์ได้ คุณเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับศาสดาต่างๆในประวัติศาสตร์หรือเปล่า ที่สามารถควบคุมฟิสิกส์ได้ มีคนทำสิ่งนี้ได้เมื่อไม่นานมานี้ มีคนที่เป็นโรคในอินเดียที่สามารถทำสิ่งนี้ได้ เรากำลังบอกคุณบางสิ่งเพราะว่าคุณจำเป็นต้องรู้ว่าในพลังงานใหม่นี้ สนามพลังได้เพิ่มการรับรู้ของมันมากขึ้น และวิญญาณเก่าแก่จำนวนมากขึ้นจะถูกร้องขอให้สอดคล้องและค้นหาความถี่ของจิตสำนึกที่อยู่ในสนามพลัง
ฟิสิกส์จะเริ่มมีชื่อเรียกสำหรับสิ่งนี้ เนื่องจากพวกเขารู้สึกและเห็นมัน มันอยู่นอกความเป็นระบบเส้นตรง พวกเขาเรียกมันว่าควอนตัม การเข้าไปผสม การพัวพัน หลายคำที่หมายถึงสิ่งเดียวกัน สิ่งที่ต้องการทำงานร่วมกัน โดยเฉพาะสิ่งที่ปกติแล้วจะไม่ทำงานด้วยกัน แต่เมื่อพวกมันเปิดออกสู่สนามพลัง พวกมันทำงานด้วยกัน มันกำลังเกิดมากขึ้นๆ เราอยากบอกคุณว่าทำไมเราจึงพูดถึงสิ่งนี้ ที่รัก เป็นเพราะว่ามีพวกคุณจำนวนมาก ที่พูดว่าฉันพยายามแล้วพยายามอีก ในการทำสมาธิ ฉันไปที่นั่น ฉันไปที่นี่ แต่ฉันก็หาจุดหอมหวานไม่พบ ฉันไม่สามารถหาที่นั้นได้ ที่สอดคล้องและสั่นสะเทือนกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
ที่รัก สนามพลังจะสร้างมันให้กับคุณ ในพลังงานใหม่เพื่อวิญญาณเก่าแก่ มันกำลังรอคอย ในฐานะความถี่การสะท้อนกับจิตสำนึกของคุณและจุดหอมหวานของคุณ มันพร้อมแล้วที่จะได้รับการกระตุ้นตื่น นี่เป็นคำที่ใช้บ่อยมาก พร้อมแล้วที่จะขยายคุณเพราะว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของสนามพลัง ครายออน คุณพูดวนไปวนมา ที่รัก มันยากที่จะให้ข้อความประเภทนี้แก่คุณ สิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง ไม่ได้อยู่ในระบบความเชื่อของคุณ มันไม่สมเหตุสมผลหรอกหรือ โดยเฉพาะในพลังงานใหม่ ที่แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ได้วางฟิสิกส์ไว้เพื่อความกรุณาและช่วยเหลือ ไม่สมเหตุสมผลหรอกหรือ ที่มีสิ่งต่างๆจำนวนหนึ่งที่คุณจะค้นพบ ที่คุณจะรวบมันเข้าด้วยกันแล้วมีเหตุผล แล้วแก้ปัญหา
คู่หูของเราพูดเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขา ในการสร้างความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญแล้วก็เปลี่ยนแปลงปัจจัยแห่งความโชคดี มันทำกับสนามพลัง เมื่อเขาลงจากเครื่องบินแล้วมองหาความช่วยเหลือ เขาสะท้อนกับสนามพลังแล้วมันก็ชี้ทางให้เขา เห็นทางแก้ปัญหาอย่างสอดคล้อง ที่เขาไม่เคยคิดได้ด้วยตัวเอง จะเรียกมันว่าการขยายการหยั่งรู้ก็ได้ สนามพลังจะช่วยเหลือคนที่ปรับจูนเข้ากับมัน มันผสานสิ่งต่างๆ มันรวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน ทำสิ่งต่างๆให้สอดคล้องกันและเกิดขึ้นในความถี่เดียวกัน นั่นคือทางแก้ปัญหา นั่นคือชีวิตที่มีเหตุผล นั่นคือคำตอบของปัญหาในหนทางที่คุณไม่ได้คิด มันสามารถมีคำตอบได้
สิ่งนั้นควบคุมคนที่คุณพบหรือพูดคุยด้วย เพราะว่าคุณอยู่ในสนามพลัง มันสั่นสะเทือนไปกับคุณและคุณก็สั่นสะเทือนไปกับมัน มีระบบทางด่วนเพื่อสัมผัสกับสนามพลัง คุณอาจทำสมาธิ คุณอาจร้องขอ คุณอาจภาวนา ที่นี่ เราอยากให้ความช่วยเหลือแก่คุณ คุณรู้หรือเปล่าว่าสนามแม่เหล็กของมนุษย์คืออะไร สนามแม่เหล็กของมนุษย์ถูกเรียกว่าร่างกายฉลาดของมนุษย์ คล้ายกับร่างกายที่มีความรู้สึกไวกว่าคุณภายในตัวคุณ นี่คือส่วนของร่างกายที่คุณทดสอบกล้ามเนื้อ คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณสามารถถามคำถามกับร่างกายได้ในหนทางหนึ่ง แล้วได้รับคำตอบที่จิตสำนึกของคุณไม่รู้ นั่นคือร่างกายฉลาด ร่างกายฉลาดเป็นพื้นฐานของกายภาพ
มีส่วนของร่างกายที่รู้มากกว่าคุณและมันถูกเรียกว่าสนามแม่เหล็กมนุษย์ พลังงานใหม่กำลังสร้างสะพานเชื่อมต่อระหว่างคุณและสนามแม่เหล็กของคุณ เมื่อสะพานสร้างเสร็จพวกคุณทั้งหมดจะมีการหยั่งรู้ในเรื่องการแพทย์ของตนเอง ในตอนนี้คุณไม่มี แต่สนามแม่เหล็กมนุษย์เป็นความลับ มันคือคำตอบไปสู่สนามพลัง สนามแม่เหล็กมนุษย์ได้เชื่อมต่อกับสนามพลังแล้ว คุณเคยสงสัยหรือเปล่าว่าทำไมธรรมชาติบำบัดจึงได้ผล คุณใช้ทิงเจอร์ในอัตราส่วนที่น้อยมากๆ แทบจะวัดไม่ได้ในทางวิทยาศาสตร์ หยอดไปที่ใต้ลิ้น แล้วคุณก็สร้างสารละลายทิงเจอร์ที่สามารถโปรแกรมได้ บอกให้ร่างกายทำสิ่งที่คุณอยากให้มันทำ คุณกำลังส่งสัญญาณคำสั่งเข้าสู่ร่างกาย ด้วยสารเคมีปริมาณน้อยมากๆจนไม่สามารถวัดได้ เพียงแต่ร่างกายเห็นมันในทันที
ธรรมชาติบำบัดเป็นหนทางของสิ่งต่างๆในหลายประเทศ แต่ในทางวิทยาศาสตร์มันไม่สามารถพิสูจน์ได้ สนามแม่เหล็กมนุษย์มองเห็นคำสั่งที่อยู่ใต้ลิ้น จากนั้นสนามแม่เหล็กมนุษย์ก็บอกร่างกายว่าต้องทำอะไร ร่างกายฉลาดมีความฉลาดมากๆ มันตอบสนองต่อการเห็นข้อความและทำตาม เพื่อเชื่อมต่อคุณเข้ากับสนามพลัง สนามพลังก็คือฟิสิกส์ที่มีความกรุณา สอดคล้องที่อยู่รอบๆตัวคุณ ที่ขยายการรักษา สร้างความสงบ ทำให้คุณมีความสุข และมันอยู่ในทุกที่
วันหนึ่งสนามพลังจะมีชื่อเรียกอย่างอื่น แต่ในตอนนี้มันเป็นความลับสำหรับพลังงานใหม่ ถ้าหากคุณพยายามที่จะสัมผัสกับสนามพลัง คุณทำสมาธิ คุณร้องขอ คุณคับข้องใจเพราะว่าคุณไม่รู้ นี่เป็นเวลาที่คุณจะสัมผัส ด้วยสิ่งที่อยากพูดกับคุณซึ่งก็คือสนามแม่เหล็กมนุษย์ มันมีอยู่แล้ว มันอยู่ในร่างกายคุณ
เรามาพูดกันถึงวิธีที่จะพูดกับสนามแม่เหล็กมนุษย์ เราอยากให้คุณเข้าใจ มองดูสิ่งที่เราสอนในตอนนี้มากว่าสามปีแล้ว มีพลังผลักดันแบบใหม่ที่คุณไม่รู้ว่ามีอยู่ ในรูปแบบของคุณพูดออกไปดังๆ แล้วออกคำสั่งแก่ร่างกายในสิ่งที่คุณต้องการ วิธีที่มีพลังผลักดันมากที่สุดก็คือการสร้างคำประกาศ พูดคำประกาศออกไปดังๆ มันเป็นการเสริมกำลังในทางบวก ในสิ่งที่คุณพูดว่าเป็นของคุณ คุณไม่ได้ร้องขอมัน คุณไม่ได้ปรารถนามัน คุณพูดว่ามันเป็นของคุณ และสนามแม่เหล็กมนุษย์จะเป็นสิ่งแรกที่ได้ยินมันและทำตาม เพราะว่าสนามแม่เหล็กมนุษย์อยู่ที่พื้นผิว คุณทำการทดสอบกล้ามเนื้อมาเป็นเวลาหลายปี คุณใช้ธรรมชาติบำบัดมาเป็นเวลาหลายปี มันอยู่ที่นั่น เมื่อเสาอากาศพร้อมที่จะฟัง
ไม่มีอะไรจะมีพลังผลักดันมากไปกว่าเสียงของคุณ และจิตสำนึกของคุณที่พูดว่าคุณคืออะไร ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ คุณคืออะไร พูดออกมาดังๆ ปีแล้วปีเล่าในพลังงานเก่า ครายออนถูกถามว่า มันจำเป็นไหม กับการประกาศออกมาดังๆ หรือว่าเราสามารถพูดในใจได้ แล้วเราก็บอกว่า พูดในใจไม่ได้สร้างความแตกต่าง
ตอนนี้เราเปลี่ยนเรื่องราวของเรา เพราะว่าในพลังงานใหม่นี้ สนามพลังได้ขยายขึ้น มันมีให้กับความสอดคล้องมากขึ้น พัวพันมากขึ้น กว่าที่เคยเป็นมา มันพร้อมแล้วที่จะรวมสิ่งต่างๆเพื่อคุณทั้งทางร่างกายและจิตสำนึก มันพร้อมแล้วที่จะเปิดเผยคุณสู่ตัวตนที่สูงกว่าของคุณ ในหนทางที่คุณหวังไว้เท่านั้น และเครื่องมือหลักก็คือคุณพูดกับมัน ในตอนนี้หนทางที่ดีที่สุดก็คือผ่านจิตสำนึกของการประกาศ มันเป็นเหตุผลที่คุณจะได้เห็นการปะทุของการแนะนำวิธีการประกาศไปทั่วโลก มันอยู่ที่นี่มา 50 60 70 ปีแล้ว แต่ที่รัก ตอนนี้คือเวลาที่มันจะเบ่งบาน เหตุผลสำหรับพวกมันก็คือตอนนี้ เพื่อให้คุณสัมผัสกับสิ่งที่อยู่ในร่างกายฉลาดของคุณเอง ที่ได้เชื่อมต่อเรียบร้อยแล้วกับฟิสิกส์ของความกรุณาที่เรียกว่าสนามพลัง
มีคนที่นั่งที่นี่ พวกเขาพูดว่าเรารู้อะไรเกี่ยวกับสิ่งที่ครายออนพูด มันงดงามไม่ใช่หรือ ที่คุณไม่จำเป็นต้องรู้ เรามอบเครื่องมือปฏิบัติให้แก่คุณในแบบสามมิติ และเราบอกคุณถึงวิธีการทำงานของมัน รายละเอียดของมัน เหตุผลก็คือฟิสิกส์ของมัน แต่คุณเพียงแค่ออกจากที่นี่ไปและรู้ว่า ถ้าฉันบอกร่างกายของฉันว่าฉันคือใคร ถ้าฉันบอกร่างกายของฉันว่าฉันหายดีแล้ว ถ้าฉันบอกร่างกายของฉันว่าสถานการณ์ของฉันสงบลงแล้ว ความกลัวเริ่มหายไป สิ่งที่เป็นพลังงานเก่าเริ่มซาลงไป มันสร้างความแตกต่าง
ทั้งหมดที่เราจะบอกคุณก็คือ ระวังสิ่งที่คุณพูด สร้างคำพูดที่คุณจะบอกกับร่างกายที่เป็นบวก ที่เป็นคำพูดว่าคุณเป็น มีคนที่คิดแบบเส้นตรงเกินกว่าที่จะทำสิ่งนี้ คุณป่วยแล้วคุณก็ไอ คุณประกาศว่าคุณสบายดี แล้วคุณก็พูดว่าฉันปฏิเสธที่จะบอกว่าฉันหายดีแล้วในเวลาเดียวกับที่ฉันไอ คุณไม่เข้าใจวงจรของฟิสิกส์หลากมิติใดๆทั้งสิ้น สิ่งที่คุณกำลังทำก็คือการขยายเวลาของอนาคต คุณกำลังสร้างสิ่งที่ยังไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ในหนทางของเราที่มองเห็นสนามพลังมันอยู่ที่นี่แล้ว มันมีอยู่แล้ว คุณเห็นมันเปล่า คุณเห็นศักยภาพของมันหรือเปล่า คุณประกาศโดยไม่มีความเป็นเส้นตรงได้หรือเปล่า รวมถึงจิตใจที่พยายามรวมสิ่งที่ไม่เท่ากันเข้าด้วยกัน
ดังนั้น คนป่วยจึงสามารถประกาศออกไปดังๆได้ว่า ฉันหายดีแล้ว ขอบคุณโลกวิญญาณ หลังจากนั้นคุณก็ไอ คนยากจนสามารถประกาศได้ว่า ฉันมีความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตของฉัน ฉันไม่ต้องกังวลวันแล้ววันเล่า ฉันมีในสิ่งที่ฉันต้องการเพราะว่าฉันมีค่าพอสำหรับมัน ในเวลาเดียวกันนั้นก็ไม่มีอะไรในสมุดบัญชี คนที่มีปัญหากับสถานการณ์หรือกับความสัมพันธ์ สามารถเรียกร้องชัยชนะได้ ฉันมีความสงบ ฉันผ่านสิ่งเหล่านี้ได้ ขอบคุณโลกวิญญาณ ที่พาฉันผ่านขยะเหล่านี้ เมื่อพวกเขาจบการประกาศ พวกเขาก็ยังอยู่ในกองขยะเหล่านั้น คุณเห็นหรือเปล่าว่าเรากำลังพูดอะไร
คุณเริ่มพูดถึงความเป็นคุณ เพราะว่านั่นคือคนที่คุณจะเป็นในแบบเส้นตรง แต่ความเป็นคุณสำหรับเรามีอะไรแตกต่าง เรารู้แต่ละคนที่กำลังฟังสิ่งนี้ และเรารู้ว่าแต่ละคนมีอะไรจะพูดกับร่างกายของตน นี่เป็นเวลาที่จะเชื่อมต่อกับสนามพลัง ยังมีมากกว่านี้ ที่รักคุณได้รับการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว มันอยู่ที่นั่น ฟิสิกส์ที่จริงแล้วมีทัศนคติ และทัศนคติก็คือความกรุณา ด้วยมือที่ยื่นออกไปแล้วพูดว่า เข้ามาดูเราช่วยได้ นั่นคือความงดงามของพระผู้สร้าง สำหรับพลังงานนี้ในวันนี้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น