วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

KRYON SUMMER LIGHT CONFERENCE 2016 JUNE 9-10-11-12



KRYON SUMMER LIGHT CONFERENCE 2016

JUNE 9-10-11-12 - HOT SPRINGS ARKANSAS

Sunday Dual Channelling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆอีกครั้งหนึ่ง ข้อความในขณะนี้จากอีกด้านหนึ่งของม่านพรางสู่พวกคุณทุกคน ในตอนนี้พวกคุณไม่ได้คิดว่าพวกคุณแต่ละคนเป็นเครื่องสร้างพลังงาน และสิ่งที่คุณเลือกจะสร้างไม่เพียงแต่มีผลกระทบต่อคุณเท่านั้น ยังมีผลกระทบไปถึงคนรอบตัวคุณด้วย จากนั้นก็มีผลกระทบต่อคนอื่นต่อไปอีก
เราได้พูดถึงการยกระดับ นั่นเป็นสิ่งที่เราพูดถึงอยู่เสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่การสื่อความมีอยู่ที่นี่ มันเป็นการสื่อความที่แตกต่าง ใน 26 ปีมานี้ แสดงถึงข้อความและความช่วยเหลือสำหรับคนที่อยู่ที่นี่ และอยากค้นหาสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้แล้วแตกต่างเพื่อมนุษยชาติ ที่รัก สิ่งที่คุณทำ การกระทำของคุณ สิ่งที่คุณเชื่อว่าสามารถทำได้ เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาทุกสิ่งอื่นๆ และเราพูดกับคุณแต่ละคนแต่เป็นมวลรวม สำหรับสิ่งที่คุณควรรู้ บางทีอาจไม่ได้เน้นย้ำมากพอ
นั่นคือพลังอำนาจที่คุณมีแบบมวลรวมกับความคิดที่พร้อมเพรียงกัน เราเคยบอกคุณเกี่ยวกับการบรรจบกันของความเมตตา เมื่อคุณหาว คุณรู้หรือเปล่าว่าคนอื่นรอบตัวคุณจะหาวตามคุณ มีคำถามว่าทำไม มันเป็นแค่คำแนะนำหรือมีอะไรมากกว่านั้น เราพูดถึงการหัวเราะที่แพร่สู่กัน คนๆหนึ่งหัวเราะต่อหน้าคุณสามารถวาดอารมณ์ของคุณขึ้นมาใหม่ได้ในขณะนั้น เกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณเห็นใครสักคนที่มีความสุขมากๆ หัวเราะเสียงดังมาก คุณไม่สามารถจะดูอยู่เฉยๆได้ คุณจะเริ่มยิ้มและหัวเราะไปกับคนๆนั้น
ที่นี่มีฟิสิกส์ ถ้าคุณจะเรียกมันว่าฟิสิกส์ของจิตสำนึกอย่างที่เราเคยสอน หรือฟิสิกส์ของความเมตตาที่เรากำลังจะสอนก็ได้ มันเป็นมากกว่าการแพร่สู่กันในแบบสามมิติ นั่นเป็นส่วนที่ยากสำหรับคุณที่จะเห็นและเข้าใจ ว่าคุณได้สร้างระลอกคลื่น ระลอกคลื่นในเส้นใยของโลกนี้ หรือจะเรียกมันว่าบรรยากาศของโลกก็ได้ ในความเป็นควอนตัมของมัน ในระบบใหญ่ ที่นี่มีหลักการ ที่คุณยังไม่เข้าใจอย่างเต็มที่ หรือยังไม่ได้ศึกษา ที่สร้างพลังงานของความพร้อมเพรียงขึ้นมา ที่แพร่ออกไปรอบตัวคุณและคนอื่น และสามารถแพร่ไปได้ทั่วโลก ศิลปินเด็บบี้ได้แสดงให้คุณเห็นบางสิ่งที่คุณควรเห็น มันคือความสุขของโลก การฉลอง และมันปรารถนาความสันติสุข ปรารถนาความเมตตา มันไปสู่หลายๆสถานที่
ขณะที่คุณนั่งรวมกลุ่มกันที่นี่ในวันนี้ คิดถึงสิ่งที่คุณสามารถทำให้สำเร็จได้ ในอีกครู่นี้กับคนอื่นๆ มันก้าวล้ำกว่าทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมา เมื่อมีคนมากกว่าสองคนมารวมตัวกัน ในเร็วๆนี้จะมีวิธีวัดค่ามัน มีคนบนโลกที่อุทิศตนเพื่อวัดผลกระทบของความเมตตาทั่วโลก มันจะดีขึ้น จะมีเครื่องมือวัด ว่ากลุ่มคนสามารถทำอะไรได้บ้าง คนจำนวนเล็กน้อยหกร้อยคนมีผลกระทบต่อคนทั่วโลก คู่หูของเราพูดในวันนี้เพราะว่าเราบอกให้เขาพูด สำหรับคนที่สูญเสียคนที่เขารักเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้ (มีเหตุการณ์กราดยิงเกิดขึ้นในคลับที่รัฐฟลอริดา มีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมากมาย) และคุณก็จดจ่อกับเหตุการณ์นั้น แล้วคุณก็ส่งความสงบสุขไปให้พวกเขา นี่เป็นกิจวัตรประจำวัน นี่คือสิ่งที่ทำกันทั่วโลกตลอดเวลา ในที่ๆคุณไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน เป็นกิจวัตรประจำวันของทุกคน ในประเทศที่คุณไม่เคยไปและจะไม่ไป
มีความโศกเศร้า และไลท์เวิร์คเกอร์ทั่วโลก เราจะบอกคุณว่างานใหม่ก็คือประทับความสุขลงบนเส้นแรงคริสตัลนี้ และสำหรับคนที่ไม่เพียงแค่โศกเศร้า แต่คนที่คิดถึงคนที่ทำให้เกิดความโศกเศร้าอาจเปลี่ยนความคิดของพวกเขา การเปลี่ยนแปลงจิตสำนึกไม่ได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วบนโลกนี้ มันไม่ง่าย แต่คนที่ทำมันก็คือคุณ คุณจะจบการประชุมนี้ในวันนี้ คุณจะอยู่กับเพื่อนแล้วก็ทานอาหารด้วยกัน หัวเราะกัน แล้วก็เดินทางกลับ คุณพูดว่าการประชุมนี้ดี ทำให้มันมากกว่าดี ทำให้มันอยู่กับคุณ ทำให้มันกลายเป็นความประทับใจ ที่คุณจะเปลี่ยนแปลง คุณทำสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อนที่คุณจะมาที่นี่ ให้เข้าใจพลังอำนาจที่คุณมีโดยมวลรวม
เทคโนโลยีอำนวยให้คุณรวมตัวกันในจิตสำนึก พูดคุยกันสดๆข้ามโลกได้ คุณจะทำอย่างไรกับมัน คุณเคยคิดถึงมันบ้างหรือเปล่า มันคือการบรรจบกันของความเมตตา มันแพร่ถึงกันได้ ถ้าคุณมีใครคนหนึ่งที่เมตตาคุณ เวลาที่คุณต้องการมัน เขายืนอยู่ ไม่มีวาระซ่อนเร้นใดๆนอกจากฟังคุณ เฝ้าดูคุณร้องไห้ เขาแค่จับมือคุณ เขาแค่อยู่กับคุณ ความเมตตานั้นคุณจะจำได้ไปตลอดชีวิต และเมื่อคุณมีโอกาส คุณแทบรอไม่ไหวที่จะทำอย่างนั้น ที่รัก มันแพร่ถึงกันได้ คุณติดมันเพราะคุณจำได้ถึงบางสิ่งที่เป็นของพระเจ้า ข้อความไม่สามารถทำให้ชัดเจนมากกว่านี้ได้แล้ว
คิดถึงสิ่งนี้ในวันนี้ ยืนหยัดอยู่ในความเมตตา ไม่ใช่ความเห็นอกเห็นใจ ไม่ได้ช่วยให้คุณร้องไห้เพื่อคนอื่น แต่ช่วยให้คุณยืนหยัดและสนับสนุนคนอื่น ด้วยความมีวุฒิภาวะของคุณ และปัญญาของคุณ

And so it is.

Sunday Final  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับพลังงานในห้องนี้ คุณอาจคิดว่าที่เราพูดเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น อาจเป็นจริง พวกเราทั้งหมดมาถึงตอนที่จะกล่าวลา คืนนี้เป็นการกล่าวลาสำหรับการประชุมสามวัน บางคนได้เปลี่ยนความคิดและชีวิตในหนทางที่คุณไม่ได้คาดหวัง บางคนได้ก้าวข้ามอุปสรรค
ที่รัก มันยากที่จะอธิบายแก่คุณ การบรรจบกันของข้อมูลที่เรามีและให้แก่คุณ วันนี้คุณเห็นได้ว่ามันประจักษ์ชัดอย่างไร ในทางวิทยาศาสตร์ ในทางฟิสิกส์ ในชีววิทยา ความลึกลับของสิ่งที่สอนจากการสื่อความนี้ จากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง เป็นเวลากว่า 26 ปี บรรลุผล สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถบ่งชี้ได้ในทุกกรณีก็คือความกรุณา ไม่จำเป็นที่คุณต้องทำอะไร ไม่จำเป็นต้องเชื่ออะไร ไม่ต้องเข้าร่วมใดๆ เพราะว่าความจริงเป็นอย่างนี้ และคุณได้ยินมันจากหลายทิศ หลายทาง
ควรมีส่วนของสมองของคุณที่กระโดดโลดเต้นด้วยความสุข เพื่อได้ฟังสิ่งที่คุณรู้เรียบร้อยแล้ว นั่นคือวิธีการทำงานของมัน มีบางคนที่แยกมันออกเป็นส่วนๆ อยากรู้ในรายละเอียด เราได้ยกตัวอย่างให้คุณฟังหลายครั้งมาก คุณออกจากที่นี่ขึ้นรถขับออกไป คุณไม่จำเป็นต้องมีคู่มือเพื่อศึกษาก่อนสตาร์ทรถยนต์ สาระสำคัญคือสิ่งนี้ มีความงดงามมากมาย และหนทางที่ทุกสิ่งทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างบางสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง วิญญาณเก่าแก่ที่รัก ตอนนี้คุณอยู่ที่จุดเริ่มต้นของการก้าวข้ามอุปสรรคในทุกทาง คุณทำได้ทั้งเรียกร้องมันหรือศึกษาคู่มือ
มันเป็นกระบวนทัศน์ที่แตกต่างของการดำรงอยู่ มีพวกคุณกี่คนที่จำการสอนทุกๆอย่างในวันนี้ได้ รวมถึงเมื่อสองวันก่อนหน้านี้ด้วย เป็นไปไม่ได้ จากผู้เชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ที่ใช้เวลาหลายปีในการวิจัย อบรม เพื่อให้ความจริงกับคุณในวันนี้ว่าอะไรกำลังเป็นไป ในโลกความเป็นจริงที่สามารถบ่งชี้ได้ และแสดงให้คุณเห็นแผนภูมิ วาดกราฟ คุณจะว่าอย่างไร กับบทสรุปของสิ่งที่คุณได้เรียนไป
คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ คำพูดที่คุณได้ฟังอยู่นี้ไม่ใช่เขา เขาพูดถึงแบบฝึกหัดมากมาย เราสอนเขา เมื่อเวลาผ่านไป เขาได้รับสิ่งที่เขาต้องการจากเรา และสิ่งที่เราบอกเขาครั้งแล้วครั้งเล่าก็คือ ออกไป อย่าขวางทาง เราแสดงให้ผู้ชายที่ต้องการควบคุมเห็น ผู้ชายที่ต้องการควบคุมทุกอย่าง เขาอยากรู้รายละเอียด และตอนนี้เขาเรียนรู้ที่จะออกจากทางแล้ว สิ่งที่คุณเห็นเป็นผลลัพธ์ของสิ่งนั้น ถ้าหากสิ่งที่คุณได้เรียนไป คุณสามารถสรุปได้เป็นหลายๆบทสรุป คุณสามารถสรุปได้จริงๆหรือ จากนักวิทยาศาสตร์ตลอดสามวันนี้
คุณได้เรียนรู้ว่าร่างกายกำลังฟัง โครงสร้างเซลสามารถควบคุมได้ด้วยความคิด ด้วยการกระตุ้นจากภายนอก ร่างกายฟังทุกอย่างจากสิ่งที่คุณสอนมัน สิ่งที่คุณทำ สิ่งที่คุณพูด ที่รัก นั่นคือสิ่งที่ครายออนสอนตัวต่อตัว คุณกลับบ้านไป ก่อนที่จะมีวิทยาศาสตร์มาพิสูจน์มัน ให้คุณเรียกร้องมัน เราได้บอกคุณว่า DNA ของคุณคือเครื่องจักร คุณคือคนเขียนโปรแกรม มันลึกลับมาก ยุคใหม่มากๆ แนวคิดที่คุณสามารถสร้างความเป็นจริงของคุณเอง รักษาความเจ็บป่วยให้กับร่างกายตัวเอง การเลือกสำหรับอนาคต หนังสือชื่อความคิดระดับสูงที่แต่งโดยเด็บบี้ เกรย์ ไม่ได้มาจากเรา วันนี้คุณรู้แล้ว คุณนั่งที่นี่ ชิ้นส่วนต่างๆของจิตใจของคุณ สมองของคุณ และตัวรับของคุณบอกว่า เราบอกคุณ ความเป็นจริงมาพบกับความลึกลับ ตอนนี้คุณรู้แล้ว
ข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์อื่นๆ ทั้งหมดที่คุณมีที่คุณต้องการการพิสูจน์ ความย้ำคิด การย้ำทำ สามารถเขียนโปรแกรมใหม่ได้จริงๆ นั่นคือสิ่งที่ครายออนนสอนตัวต่อตัว นั่นคือการประกาศ เราได้ให้ข้อมูลแก่คุณเมื่อเร็วๆนี้ว่า เมื่อผ่านปี 2012 พลังงานทางกายภาพของโลกที่เรียกว่าระบบสนับสนุน รวมถึงทุกสิ่งที่คุณสามารถจินตนาการได้ แม้แต่ในสนามพลังควอนตัมที่คุณมีชีวิตอยู่ในนั้น ระบบสนับสนุนได้เริ่มยกระดับ เส้นแรงแม่เหล็กโลกย้ายตำแหน่งเพื่อสิ่งนี้ ตอนนี้คุณเข้าใจแล้วจากวิทยาศาสตร์
เส้นแรงแม่เหล็กโลกเชื่อมต่อกับคุณ น่าตกใจไหม ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไมเราจึงเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านแม่เหล็ก เราบอกคุณว่าในการยกระดับนี้ การประกาศจะมีบทบาทมากขึ้นในการเปลี่ยนแปลงตัวคุณ มากกว่าที่เคยเป็นถึงสิบเท่า สิ่งที่คุณจะเริ่มบอกกับตัวเอง ถ้าคุณคิดไม่ออก มีคนที่สามารถคิดได้และแนะนำได้ สิ่งที่คุณบอกกับตัวเองในทุกๆส่วนของความเชื่อของคุณ คือสิ่งที่คุณจะเป็น เพราะว่าร่างกายจะเห็น มันกำลังฟัง
ตอนนี้คุณได้ฟังมันจากนักวิทยาศาสตร์ และคุณได้เห็นความตื่นเต้นของพวกเขา เพราะว่าพวกเขาสนใจทางวิญญาณ พวกเขาสนใจในแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ในหนทางของพวกเขาเอง และรู้ว่ามันมีอยู่ มันนำพาชีวิตของพวกเขาและนำพวกเขามาที่นี่ เพื่อบอกสิ่งเหล่านี้แก่คุณ และพวกเขาสนับสนุนชีวิตของคุณจริงๆ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่พวกเขาเป็นอย่างที่เป็นในเวลานี้ มันคือการยกระดับ เหมือนกันกับที่คุณไม่ได้มาอยู่ที่นี่โดยบังเอิญ เพื่อมามีความสุข เพื่อมาฟัง
คุณได้ยินหรือเปล่าว่า พลังอำนาจของความเมตตาสามารถทำสิ่งนั้นได้ เราสื่อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณได้ฟังขั้นตอนของกระบวนการเคมีที่ความเมตตาสามารถทำได้ คุณได้ยินสิ่งที่ความเมตตาทำได้ โดยเฉพาะกับเส้นแรงแม่เหล็กโลก กับไกอา คุณได้ฟังหรือเปล่า พวกเขามีแผนภูมิสำหรับสิ่งนี้ เราเคยบอกคุณเกี่ยวกับสิ่งนี้ เพราะว่ามันเป็นความจริง มันเป็นความจริงที่ลึกลับ มันเป็นความจริงทางวิทยาศาสตร์ มันเป็นความจริงจริงๆ
มันไม่ใช่สิ่งที่คุณจะหาคำสอนได้ หรือคุณจะไปหาใครสักคนในเครื่องแต่งกายพิเศษเพื่อให้ได้รับ มันต้องเป็นคุณกับความจริงที่อยู่ตรงหน้าคุณ คุณได้ฟังหรือเปล่าตอนที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับสนามพลังควอนตัมที่อยู่รอบทุกสิ่ง มันมีพลังอำนาจมาก มันมองหาการบรรจบกันของความสอดคล้อง การเชื่อมโยง มันมีความกรุณา มันต้องการรวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน มันจำได้ คุณได้ฟังหรือเปล่า คุณได้เห็นวิทยาศาสตร์เบื้องหลังมันหรือเปล่า
ถ้าคุณจำสิ่งที่เราพูดได้ เกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเป็นไปบนโลกนี้ คุณได้ฟังวิทยาศาสตร์เบื้องหลังแฟรคตัลหรือเปล่า คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณอยู่ในเวลาพิเศษของประวัติศาสตร์ กี่ครั้งแล้วที่เราบอกคุณอย่างนี้ ความลึกลับมาพบกับวิทยาศาสตร์ และทั้งหมดที่มีความหมายกับคุณก็คือสิ่งนี้ ไม่มีเวลาไหนจะยิ่งใหญ่ไปกว่านี้แล้ว เมื่อสิ่งต่างๆเริ่มมารวมเข้าด้วยกัน มันได้แสดงให้เห็นความจริงว่าคุณคือใคร อะไรกำลังเกิดขึ้น อะไรกำลังดำเนินไป
วันหนึ่ง เมื่อพวกเขามองกลับมาในเวลานี้ เราจะบอกคุณว่า มีศักยภาพที่ลึกซึ้งของการยกระดับจิตสำนึกในตอนนี้ ลึกซึ้งมาก มีเหตุผลบางอย่างที่วันหนึ่งพวกเขาจะเปลี่ยนการนับปฏิทิน แล้วนับจำนวนปีเสียใหม่เริ่มจากตอนนี้ จากปี 2012 เมื่อทั้งหมดนี้เกิดขึ้น คุณเคยทำสิ่งนี้มาก่อน การเรียกขานที่คุณเคยมีมาก่อนการยกระดับจิตสำนึก ของการนับปฏิทินแบบก่อนคริสต์ศักราชและหลังคริสต์ศักราช มันจะกลับมาอีกครั้งด้วยเหตุผลเดียวกัน
เมื่อโลกมีเมตตา เมื่อสิ่งต่างๆเริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อวิทยาศาสตร์ค้นพบวิธีการวัดค่าสิ่งต่างๆที่ไม่เคยมีใครคิดว่าเป็นไปได้ และทั้งหมดแสดงให้เห็นความจริง มันมาจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ชาวพลิเอเดี้ยนรู้สิ่งนี้ ว่าคุณคือเจ้าของทุกสิ่ง ตอนนี้คุณสามารถขยายชีวิตของคุณได้ ด้วยการรู้สึกถึงสิ่งที่เรากำลังพูด คุณสามารถรักษาความเจ็บป่วยที่คุณคิดว่าไม่สามารถรักษาได้ โปรแกรมเก่าบอกว่า เป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ และคุณได้เห็นมันทั้งหมดที่นี่ คุณได้ฟังจากเรา คุณจะทำอย่างไร คุณจะออกจากที่นี่ไป ไม่ว่าพวกเขาจะพูดอย่างไร ไม่สนใจวิทยาศาสตร์และครายออน เป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ นั่นคือคุณหรือเปล่า
หรือว่าคุณจะออกจากกล่องนั้น แล้วมองดูเสียงเคาะที่ประตูที่เราพูดถึงเมื่อเร็วๆนี้ มันอยู่ที่มือคุณ มันเคาะมานานแล้ว เมื่อคุณเปิดประตูมันจะพูดว่า คุณต้องรู้มัน คุณต้องเข้าใจมัน คุณต้องอนุญาตให้กับมัน แต่ขั้นแรกก็คือรับรู้และเข้าใจ ว่ามันจริงหรือเปล่า สำหรับสามวันนี้ แต่ละชั่วโมงเป็นความจริง มองดูนี่ มันจริง มองดูนี่ มันจริง มองดูนี่ มันจริง จากนั้นเราก็เข้าสู่ความลึกลับที่ยังไม่มีข้อพิสูจน์ในตอนนี้ ถ้าคุณตามความคิดของเรามา คุณมองดู 26 ปีของความประหลาด การสื่อความ หนังสือหลายๆเล่ม เริ่มบังเกิดผล พร้อมกับวิทยาศาสตร์รับรองว่าจริง
ตอนนี้เราจะให้คุณมากขึ้นไปอีก เราจะให้คุณในสิ่งประหลาดอีกครั้ง มีจุดดึงและจุดผลักบนโลก ที่ดำรงอยู่ในตอนนี้เพื่อเติมเต็มสถานที่นี้ และทั้งโลกก็มีปฏิสัมพันธ์กับจุดผลักนี้ในแบบควอนตัม มันทำงานด้วยความกรุณาและเชื่อมโยงกันกับเส้นแรงคริสตัลของโลกนี้ จุดผลักที่คุณอยู่นี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบลีกลับ เพื่อช่วยเขียนแผ่นดินที่คุณเดินเสียใหม่ ความคิดที่มีความกรุณาจะได้จับคู่กับสิ่งที่กำลังดำเนินไป โลกเป็นเพื่อนของคุณ วันหนึ่งจะมีความตระหนักว่าไกอามีชีวิต มันไม่สามารถวัดค่าชีวิตอย่างที่คุณวัดได้ แต่จิตสำนึกของไกอาจะร่วมมือกับคุณ ข้อคิดอะไรกันนี่ แนวคิดอะไรกันนี่ คุณส่ายหัวแล้วก็จำได้ว่าคนโบราณทั้งหมดของโลกรู้สิ่งนี้
บางทีคุณอาจหลงลืมบางสิ่งมาตลอด มันคือการระลึกได้ การระลึกได้ถึงคำสอนดั้งเดิม ความคิดดั้งเดิม การมีอายุยืนยาว ความสามารถในการควบคุมโรค เข้าใจไกอา เมื่อคุณถามชาวอะบอริจิน ที่อยู่บนโลกนี้มากว่า 40,000 ปี ถ้าหากคุณถามพวกเขาว่า ทำไมคุณจึงอยู่ในทวีปนั้นตลอดมาโดยไม่มีประชากรมากเกินไป ไม่มีเหตุการณ์ประชากรล้นทวีป มีพวกเขาอยู่พวกเดียวกับทรัพยากรของทั้งทวีป พวกเขาจะมองมาที่คุณแล้วพูดว่า พวกเราไม่เข้าใจคำถาม ทำไมคุณจีงมีเหตุการณ์ประชากรมากเกินไป คนมีลูกแล้ว ลูกก็มีลูก มีประชากรมากขึ้นๆ แล้วพวกเขาก็พูดว่าเราไม่เข้าใจคำถาม
ในที่สุดเมื่อพวกเขาเข้าใจคำถาม พวกเขาก็ส่ายหัวแล้วก็พูดว่า คุณไม่เข้าใจหรือว่าเวลาไหนเป็นเวลาที่ควรมีลูก เวลาไหนเป็นเวลาที่ไม่ควรมีลูก เวลานี้เป็นเวลาที่ต้องนำชีวิตมาสู่โลก เวลานี้ไม่ควรทำ พวกเราทำงานร่วมกับไกอา ร่วมกับทรัพยากร ร่วมกับความรู้สึกและดวงดาว พวกเราทำงานกับวงจร พวกเขาบอกเราว่าต้องทำอะไร มากกว่า 40,000 ปี และมันก็ได้ผล นี่คือสิ่งที่คุณกำลังจะเรียนรู้อีกครั้ง คุณอาจพูดว่าเรายังอยู่ไกลจากสิ่งนั้น ที่รัก มันต้องเริ่มขึ้นที่ไหนสักแห่ง สิ่งที่คุณเห็นในสามวันนี้คือจุดเริ่มต้น
เราบอกคู่หูของเราว่ารวมคนเหล่านี้เข้าด้วยกัน แสดงให้เห็นการบรรจบกับวิทยาศาสตร์ที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ และเมื่อคุณเห็นพวกมันทั้งหมดรวมกัน คุณจะเห็นว่าพวกเขาทั้งหมดเห็นด้วย คุณเห็นความตื่นเต้นหรือเปล่า เมื่อคนหนึ่งพูดบางอย่าง แล้วคนอื่นก็อยากเข้ามาร่วมและขยายมันด้วยความรู้ที่พวกเขารู้ ที่พวกเขาชำนาญ แนวคิดทั้งหมด กับความตื่นเต้น คุณบอกได้ไหมว่าความเมตตาในทุกสิ่งที่พวกเขามี เพราะพวกเขารู้ว่ามันเป็นแนวหน้าของการยกระดับจิตสำนึกบนโลกนี้ ด้วยศักยภาพที่ไม่มีสงครามอีกต่อไป ขณะที่มีคนพูดถึงสงครามต้องการเข้าสู่สงคราม มีพื้นที่ใหญ่มากพูดว่ามันจะไม่เกิดขึ้น ตลอดทางจะมีหลายสิ่งเกิดขึ้น มีคนบอกคุณว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะว่า คนเหล่านั้นยึดติดกับขอบคลื่นแฟรคตัลของโปรแกรมเก่า คนที่หยิบสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาไม่จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อ พวกเขาแค่หยิบมันขึ้นมา
เส้นแรงคริสตัลกำลังถูกเขียนขึ้นมาใหม่ นั่นคือเหตุผลที่คุณอยู่บนจุดผลักนี้ ยากที่จะเชื่อในความลึกลับของมัน เราบอกคุณเมื่อวานนี้ เราพูดว่าสิ่งนี้ถูกวางแผนตลอดมา ถ้าหากคุณสามารถผ่านจุดศูนย์กลางของอิควินอกซ์มาได้ คุณจะเริ่มได้รับความช่วยเหลือ คุณจะกลับบ้าน คุณจะมองย้อนกลับมา คุณจะพูดว่ามันเป็นเวลาที่ดี คนหกร้อยคนได้พัฒนาพลังงาน พลังงานที่น่าทึ่ง และเราจะให้ความคิดแบบควอนตัมกับคุณ สนามพลังที่ไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง
สิ่งที่คุณแสดงออกที่นี่ในสามวันนี้ ที่อยู่กับคุณในตอนนี้ คุณอาจพูดว่ามันยากที่จะกล่าวลากับสิ่งที่เป็น คุณสามารถเดินออกไปจากประตูกับมันได้ และสร้างมันใหม่เมื่อใดก็ได้ที่คุณต้องการ ทั้งหมดทั้งหกร้อยคนมีความสุขกับความจริง ตอนนี้สิ่งนี้เป็นควอนตัม คุณจะเห็นได้ว่าไม่มีระยะทาง เมื่อมาถึงแนวคิดแบบพลังควอนตัม ทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมา เกี่ยวกับกฎกำลังสองผกผัน หมายความว่ายิ่งคุณอยู่ห่างจากบางสิ่ง คุณก็ยิ่งได้รับผลกระทบจากมันน้อยลงเท่านั้น ถ้าเราบอกว่ามันตรงกันข้าม
คุณนำสิ่งนี้กลับบ้านและเริ่มฝึกฝน คุณก็ยิ่งอยู่ใกล้ทุกสิ่งที่คุณมีประสบการณ์ในวันนี้ คุณเห็นแบบแผนของสมอง คุณเห็นหรือเปล่าว่ามันดูเหมือนอะไร เมื่อพวกเขามีประสบการณ์ นั่นคือประสบการณ์ นั่นคือสิ่งที่คุณสามารถมีได้ด้วยตัวคุณเอง แค่จำวันนี้ได้ ทำการบ้านของคุณ ถ้าคุณต้องการ ด้วยทางเลือกเสรี เราอยากให้คุณจดจำสิ่งที่คุณรู้สึกในตอนนี้ สามวันนี้มีความหมายอะไรกับคุณ เราอยากให้คุณฝึกสร้างมันขึ้นมาใหม่ และสร้างเอ็นแกรมของความคิด มันจะเปลี่ยนแปลงเส้นทางระบบประสาท ทุกวัน พูดกับหัวใจประมาณสามสิบวินาที ที่รัก ถ้าคุณทำแบบนี้ เราจะบอกคุณว่าไม่มีการกล่าวลา เพราะว่าพวกคุณหกร้อยคนจะอยู่ด้วยกันจนลมหายใจสุดท้าย นั่นคือควอนตัม
มันเป็นเวลาที่จะพูดอำลา อำลาเฉพาะในทางร่างกายเท่านั้น กับเวลาที่ดี การเรียนรู้ ความสุข เสียงหัวเราะ เราอยากให้คุณจดจำมันเอาไว้ เพราะว่าคุณจะสร้างมันทุกๆวัน คุณอาจพูดว่าครายออน มันจะดีมากถ้าเราไปจากที่นี่ด้วยอาหารมื้อค่ำ จากนั้นก็มีคนอื่นพูดว่า โอ พระเจ้า มันได้ผลกับฉัน และคำตอบก็คือ ด้วยทางเลือกเสรี คุณสร้างความเป็นจริงของคุณเอง มันจะได้ผล อย่านำคำพูดของเราไปใช้ เมื่อคุณเริ่มทำสิ่งนี้ ชีวิตของคุณจะเริ่มเปลี่ยนแปลง คุณจะเริ่มสร้างความเมตตา ที่จะกลายเป็นคุณ นักวิทยาศาสตร์เคยพูดมาก่อน
ให้ผู้คนเห็นว่าแหล่งกำเนิดคือใครด้วยการมองมาที่คุณ ให้ผู้คนถามว่าอะไรที่เปลี่ยนแปลงคุณไปมากมายขนาดนี้ และทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือยิ้ม และถ้าคุณอยากพูดในทางจิตวิญญาณ คุณก็พูดว่าเพราะว่าพระเจ้าใหญ่กว่าที่ฉันคิด เพราะว่าคุณสามารถพูดได้ว่าฉันเรียนรู้ที่จะสร้างความเป็นจริงของฉันเอง ฉันมีอายุยืนยาวขึ้นเพราะมัน วันนี้ฉันมีความสุข พวกเขามองมาที่คุณและรู้ว่า มันจริง โดยเฉพาะเมื่อคุณสามารถทำได้ครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อคุณทำกับลูก ทำที่บ้าน ทำที่ที่ทำงาน เมื่อคุณทำได้ตอนขับรถอยู่บนถนน ตอนรถติด คุณเคยได้ยินสิ่งนี้มาก่อนหรือเปล่า
นั่นคือความจริง ในภาคปฏิบัติ มันไม่ใช่แนวคิดทางวิญญาณใดๆทั้งสิ้น มันเป็นภาคปฏิบัติ ความเมตตาและที่รักของเราจะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ไปตลอดกาล นั่นคือการฝึกฝนความมีเมตตาทุกๆวัน สิ่งที่คุณได้เห็นที่นี่ แม้แต่ตอนที่เรากล่าวลา แม้แต่ตอนที่เสียงดนตรีดังขึ้น แม้แต่ตอนที่คุณออกเสียงฉลอง สิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ได้จากไปไหน มันจากไปเฉพาะในเส้นเวลาแบบสามมิติที่คุณสร้างขึ้นมาเท่านั้น แต่มันไม่ได้จากไปเพราะว่ามันเข้าไปในจิตใจของคุณ คุณเห็นมัน มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณ และคุณสามารถเล่นย้อนหลังได้ทุกครั้งที่คุณต้องการ สามสิบวินาทีต่อวัน ในการระลึกถึงสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในสามวันนี้ ไม่ใช่รายละเอียด ไม่ใช่คู่มือ แต่เป็นความจริงที่เป็นเนื้อแท้ในทุกๆเซล ทุกๆชิ้นส่วนของ DNA รู้สิ่งที่เรากำลังบอกคุณในตอนนี้ ทุกๆชิ้นส่วนของ DNA ทำงานด้วยตัวมันเอง รู้ทุกสิ่งที่คุณเห็น มันทำงานในภายใน มันแค่รอให้คุณรับรู้ ใช้มัน
มันง่ายกว่านี้ได้อีกไหม คุณพูดว่ามันยังยากอยู่ สามสิบวินาทีต่อวัน คุณจะเริ่มเพาะปลูกเมล็ดพันธ์ คุณจะเชื่อมันหรือไม่ นั่นเป็นทางเลือกเสรี นั่นคือเหตุผลที่เรามาอยู่ที่นี่ นั่นคือเหตุผลที่เราทำสิ่งนี้ด้วยกัน นั่นคือเหตุผลที่คุณได้รับความช่วยเหลือ เราครายออนรักมนุษย์

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น