วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

KRYON SUMMER LIGHT CONFERENCE 2016 JUNE 9-10-11-12



KRYON SUMMER LIGHT CONFERENCE 2016

JUNE 9-10-11-12 - HOT SPRINGS ARKANSAS

Saturday Dual Channelling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่เป็นการสื่อความเดียวต่อเนื่อง จากความเคารพในคำพูดที่งดงามของอัลคาซ่า เราสอนสิ่งเดียวกัน เขาพูดว่ามีความช่วยเหลือที่มองไม่เห็น มีความเคารพ นั่นคือสิ่งที่เราพูดมาหลายปี ที่รัก ข้อความก็เหมือนกัน คุณได้ยินคนที่แตกต่างกัน สื่อความในหนทางที่แตกต่างกัน จากสถานที่แตกต่างกัน แต่แก่นหลักของข้อความเป็นเหมือนเดิมเสมอ พลังงานแตกต่างกัน มันอนุญาตให้มีการระลึกได้มากขึ้นของความเป็นไปได้
เราอยากเล่านิทานอุปมาเรื่องใหม่ ไม่ยาวนัก มันคล้ายกับนิทานเรื่องอื่นบางเรื่อง เพราะว่ามันเกี่ยวข้องกับคนชื่อ โว โวไม่ใช่ผู้หญิงหรือผู้ชาย เราให้สรรพนามเขาว่า เขา เขาเป็นโวผู้ชาย ชื่อของนิทานก็คือ โวในบ้านแห่งแสงสว่าง ทุกสิ่งที่เราพูดถึงนี้เป็นอุปมา โลกวิญญาณใช้นิทานอุปมาอย่างคงเส้นคงวา คุณเห็นมันในคำสอน คุณเห็นมันในบทกวี คุณเห็นมันในงานนิพนธ์ทุกที่ และเหตุผลก็คือถ้ามันเป็นแบบเส้นตรงมากเกินไป มนุษย์ก็จะปรุงแต่งมัน สิ่งต่างๆจะเป็นเส้นตรงมากเกินไป แต่เมื่ออุปมาหนึ่งถูกนำมาใช้ มนุษย์ทุกคนสามารถตีความมันได้ในหนทางของตน นำมันมาใช้กับตนเองในหนทางของตนเอง
โว มีชีวิตที่ดี และในบ้านแห่งแสงสว่างนี้ เขามีหลายห้อง บ้านอยู่ในด้านที่ถูกต้องสำหรับโว เขาไปจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่งเหมือนพวกคุณหลายคนทำ เพลิดเพลินกับมัน เปลี่ยนแปลงมัน สำรวจมัน บางครั้งก็ขยายมัน ที่คล้ายกับก็คือคุณเขามีห้องแบบเดียวกับคุณ เขามีห้องพักผ่อน เป็นห้องหนึ่งที่เขาชอบ มีห้องอื่นอีก ห้องยังชีพ คุณเรียกมันว่าห้องครัว นั่นคือที่ๆเขาทำครัว เขามีความสุขกับห้องนี้เป็นพิเศษ ห้องดูเหมือนจะพูดกับเขา เหมือนกับที่มันทำกับคุณและชีวิตคุณ
คุณได้รับการตอบกลับในบางหนทางจากสิ่งต่างๆที่คุณตัดสินใจจะทำ ที่บอกว่า ใช่ มันยอมรับได้ ไม่ มันไม่ใช่ สิ่งนี้ได้ผล สิ่งนี้ไม่ได้ผล จิตสำนึกของคุณและจิตใต้สำนึกของคุณมีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างบ้านแห่งแสงสว่าง โวก็ไม่มีข้อยกเว้น ห้องบันเทิงของเขามีห้องสมุดที่งดงาม มันเป็นที่ๆเขาไปเพื่อออกจากความเป็นจริง เขาอ่านหนังสือ มีความสุขกับทางเลือกความบันเทิงต่างๆที่เขามี โวมีห้องความสัมพันธ์เหมือนคุณ ห้องที่ต้องการการเอาใจใส่มากกว่าห้องอื่น เนื่องจากเขาแบ่งปันมัน
การรักษาความสมดุลระหว่างห้องต่างๆอย่างระมัดระวัง เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดำรงอยู่ของโว บ้านของความเป็นมืออาชีพของเขา สิ่งที่เขาทำบนโลก สิ่งที่เขาสนใจก็คือ การรักษาความสมดุลกับห้องอื่นๆ บ้านของการพักผ่อนจำเป็นต้องเข้ามามีบทบาทอย่างต่อเนื่อง และเขาก็ยินดีกับทั้งหมดของมัน โดยเฉพาะห้องครัว บ้านมีความสมบูรณ์ในหลายๆด้าน กับทุกห้องที่คุณมี
โวไม่ชอบสิ่งเสพติดอย่างมาก เขานำสิ่งที่ไม่อยากเห็นมากๆไปไว้ในที่หนึ่ง เป็นที่เก็บของต่างๆที่เขาไม่อยากเห็น เหมือนกับทุกคน ยากที่จะเข้าถึงสิ่งเสพติด ต้องย้ายสิ่งของ ต้องปีนขึ้นบันใด เมื่ออยู่ที่นั่น มันร้อนเกินกว่าที่จะอยู่ นั่นคือที่ๆเขานำไปไว้ เหมือนคนจำนวนมาก เขาแบ่งกลุ่มห้องต่างๆของเขาเพื่อให้มันมีเหตุผลสำหรับเขา แม้แต่สิ่งเสพติดก็มีเหตุผลสำหรับเขา
จากนั้นก็มีห้องใต้ดิน คุณไม่ไปห้องใต้ดิน เขารู้ว่าเขาไม่ได้รับการคาดหวังให้ไปที่ห้องใต้ดิน มีคนบอกเขา อย่าลงไป ลงไปเป็นสิ่งไม่ดี ชั่วร้าย มีของในห้องใต้ดินที่คุณไม่อยากดู ที่อาจทำให้แย่ลง ประตูของห้องใต้ดินมีเครื่องประดับ เขาไม่เข้าใจว่าทำไมมันต้องมาอยู่ที่นั่น ดูประหลาด และมันมีเสียง เขาได้ยินเสียงเคาะประตูที่ประตูนั้น คุณไม่ไปห้องใต้ดิน
เหมือนกับคนอื่นๆ เขาได้รับคำปรึกษาเกี่ยวกับบ้านแห่งแสงสว่างของเขา เขาทำถูกหรือเปล่า บ้านอยู่ถูกด้านหรือเปล่า เขาได้สร้างห้องบูชา มันเป็นห้องทางวิญญาณของเขา ห้องนี้ได้สร้างความแตกต่างในชีวิตของเขา ในห้องนี้เขาได้นำคริสตัลไปไว้ นำเทียนไปไว้ ทุกสิ่งที่จำเป็นในการบูชาพระเจ้า ทุกสิ่งที่เขามี มันดีมาก ห้องเก็บสิ่งเสพติด ที่ๆคุณไม่ไปบ่อย และห้องใต้ดินที่คุณไม่สนใจ เขาถามคนที่สนใจในทางวิญญาณว่า ห้องทางวิญญาณของเขาถูกต้องหรือเปล่า และพวกเขาก็ตอบกลับมาว่า ถูกต้อง และเขาก็ถามว่าบ้านถูกต้องหรือเปล่า พวกเขาตอบว่า ถูกต้อง จำไว้ อย่าไปห้องใต้ดิน และเขาก็พูดว่าฉันจะไปที่นั่น มันมีเสียง
เวลาฉันเดินผ่านประตูจะมีเสียงเคาะประตูจากอีกด้านหนึ่งของประตู ฉันไม่สนใจสิ่งที่อยู่ข้างใต้นั้น นั่นไม่ใช่ฉัน ฉันมีความสุขกับบ้านของฉัน นั่นคือสิ่งที่เหลืออยู่ ในระหว่างมีชีวิตห้องของโวบางห้องใหญ่ขึ้น บางห้องเล็กลง บ้านของบางคนห้องครัวใหญ่ขึ้น แต่มันสมดุล แล้วก็มีสิ่งหนึ่งเกิดขึ้น ห้องของความสัมพันธ์กลายเป็นห้องมืด ห้องครัวไม่เป็นที่น่าสนใจสำหรับเขาอีกต่อไป เขาไม่คิดถึงห้องของสุขภาพเลย โวกำลังมีปัญหา เขารู้สึกว่าโดดเดี่ยว จิตใจห่อเหี่ยว ความสว่างในบ้านของเขามืดลง โวรู้สึกว่านี่อาจเป็นจุดจบ
บ้านไม่ได้พังลงมา มันแค่เก่า สิ่งที่น่าสนใจที่สุดที่เขาเคยมีมาก่อน ไม่ได้อยู่ที่นั่นแม้ว่ามันจะเป็นอาชีพของเขา เขาไม่สนใจ เขาไม่ได้เปิดห้องบันเทิงมากนักเพื่ออ่านหนังสือ ไม่สนใจในนิยาย โวรู้สึกว่าต้องมีอย่างอื่นหรือไม่เขาก็ต้องจากโลกนี้ไป ทุกๆครั้งที่เขาคิดว่าจะต้องทำอะไรต่อไป ห้องเสพติดเรียกเขาให้มองหาบางสิ่งที่นั่น และมันก็เป็นแค่ไปสู่ความเลวร้าย มันได้เสนอสิ่งที่อยู่ในห้องนั้น ความทรงจำของพ่อแม่ พวกเขาจากไปแล้ว และทั้งหมดที่ฉันทำจะไปสู่ความเลวร้าย ฉันจะไม่ไปห้องเสพติด
แล้วเขาก็ได้ยินเสียงเคาะประตูของห้องใต้ดินอีกครั้งหนึ่ง โวอยู่ที่จุดจบ เขาอยู่ที่ปลายของเส้นเชือก คำสอนเริ่มเกิดขึ้น ความเป็นเหยื่อเริ่มเข้ามากระซิบ ชีวิตเลวร้าย ห้องใต้ดินไม่ได้เลวร้าย เขาพบกับการเผชิญหน้า เขาคิดกับตัวเองว่า แสดงมันออกมา มนุษย์คิดกับตนเอง แสดงมันออกมา ฉันไม่สามารถเลวร้ายได้มากกว่านี้แล้ว เขาไปที่ประตูห้องใต้ดิน มองดูลูกบิดประตูอีกครั้ง ห้องอื่นๆทั้งหมดพูดกับเขาว่า อย่าเข้าไปในห้องดิน
โวจับลูกบิดประตูห้องใต้ดิน เปิดมันออกมา เขาตกตะลึง มันไม่ใช่ห้องใต้ดิน มันเป็นส่วนที่เหลือของบ้าน แสงสว่างสาดส่องเข้ามา ห้องต่างๆเริ่มร้องเพลงให้กับเขา โว ยินดีต้อนรับสู่ส่วนที่เหลือของชีวิต เขาไม่สามารถเชื่อมันได้ เสียงที่เขาได้ยินคือเสียงที่สร้างเครื่องมือสำหรับอนาคต ถ้าเขาเปิดประตู ทุกสิ่งที่เขาคิดไม่ถึงมีอยู่ในห้อง และห้องถัดไปของส่วนที่เหลือของบ้าน ห้องเริ่มพูดกับเขาในเสียงเพลง แล้วเขาก็ถามว่า ทำไมคุณไม่แสดงตัวคุณเองออกมา ตลอดชีวิต ฉันไม่รู้ว่ามีสิ่งนี้ นี่มันงดงาม มีเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป
ที่นี่มีความสมดุล มีสิ่งที่ทำให้ชีวิตของฉันสมบูรณ์ ที่ฉันไม่รู้ ห้องบางห้องเป็นธรรมชาติถ้าหากฉันรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้ ทำไมคุณจึงไม่ทำอะไรสักอย่าง ไม่พูดอะไรสักอย่าง แล้วห้องก็ตอบว่า เราเคาะประตูทุกวันในชีวิตของคุณ และคุณไม่เคยตอบประตู เราพูดในสิ่งที่แตกต่าง พวกเขาตอบว่า ใช่ เพราะว่าประตูนี้ก็คือทางเลือกเสรี ประตูอื่นๆคุณสร้างมันขึ้นมาในฐานะของมนุษย์ ประตูนี้เป็นทางเลือกเสรี คุณต้องเปิดมัน หรือไม่เปิด
โวมีอายุยืนยาว ห้องอื่นๆในบ้านของเขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง เรื่องราวกลับมาสนุกอีกครั้ง ห้องความสัมพันธ์เต็มไปด้วยความสุข ห้องครัวเล็กลง ที่รัก เราไม่จำเป็นต้องบอกคุณว่านิทานเรื่องนี้หมายความว่าอย่างไร อัลคาซ่าบอกไปแล้ว มีสิ่งที่มองไม่เห็นสำหรับคุณ ทั้งหมดอยู่ในตัวคุณ อยู่ที่นั่น เรียบร้อยแล้ว คุณเคยได้ยินเราเคาะเรียกคุณหรือเปล่า และมันมีความหมายอะไรกับคุณ
พวกคุณแต่ละคนมีห้องแตกต่างกัน บ้านที่แตกต่างกัน สถานการณ์ที่แตกต่างกัน คุณจะทำอย่างไรกับมัน ทั้งหมดที่เราสามารถพูดได้ในตอนนี้ ถ้าคุณไม่เข้าใจสิ่งนี้ก็คือ ฟัง แค่ฟังเสียงเคาะประตู เพราะว่าในพลังงานใหม่นี้ วิญญาณเก่าแก่ทุกๆวิญญาณกำลังได้ยินมัน

And so it is.

Saturday Final  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากใช้เวลาสักครู่แสดงความเคารพแก่วิทยาศาสตร์ในวันนี้ เมื่อวานนี้ และก่อนนั้น ที่นำมาแสดงในสถานที่นี้ เป็นเวลากว่า 26 ปีแล้ว ที่เราให้ข้อความแก่คุณครั้งแล้วครั้งเล่า บางครั้งก็ฟังดูแปลกประหลาด เมื่อเราให้ความจริงที่ยังไม่ได้ตรวจสอบ หรือบอกคุณในสิ่งที่ไม่ใช่ความคิดกระแสหลัก ปีแล้วปีเล่า บางอย่างบังเกิดผล แต่มีแค่ตอนนี้เท่านั้น ที่คุณเริ่มได้เห็นมันได้รับการพิสูจน์แบบนี้
เราอยากเติมเต็มช่องว่างอีกเล็กน้อย ในข้อความสุดท้ายของวันนี้ วิทยาศาสตร์มีความสมบูรณ์และแม่นยำ สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่และกำลังฟังสิ่งนี้ มันคล้ายกับคุณถูกฉีกออกจากหน้ากระดาษของครายออน เราเคยบอกคุณหลายเมื่อปีที่แล้ว เกี่ยวกับมนุษย์มาอยู่ที่นี่นานเท่าใดแล้ว เราได้ให้เส้นเวลาแก่คุณ ตั้งแต่การหว่านเมล็ดพันธ์ 200,000 ปีก่อน เราเคยเล่าเรื่องราวที่คุณอาจไม่เชื่อในเวลานั้น เราให้คุณมองดูบางอย่าง เราได้ให้ประวัติศาสตร์ที่คุณไม่รู้ให้คุณพิจารณา และที่นี่ ในตอนนี้มันได้รับการพิสูจน์ต่อหน้าคุณ แผนภูมิ กราฟ การวิจัย
นักวิทยาศาสตร์เพิ่งมาถึงแค่ขอบของมันเท่านั้น ที่สามารถให้ในสิ่งที่พวกเขาให้คุณได้ พวกเขาทำสิ่งนี้เพราะว่านี่คือสิ่งที่จำเป็นต้องได้รับการพิสูจน์ วิจัย และพวกเขาสามารถนำคุณไปที่ขอบของความเป็นคุณได้ ที่จริงแล้วมันได้รับการพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่า ว่าคุณอาจไม่ได้มาจากสิ่งมีชีวิตใดๆในทางชีววิทยาบนโลกนี้ การเชื่อมโยงที่ขาดหายไปก็ยังคงเป็นการเชื่อมโยงที่ขาดหายไปเหมือนเดิม เราพูดสิ่งนี้หลายปีมาแล้ว เราบอกคุณว่าการเชื่อมโยงขาดหายไปเสมอมา เพราะคุณไม่ได้มาจากสิ่งมีชีวิตใดๆบนโลกนี้
ตอนนี้คำพูดนี้ได้รับการสะท้อน การสอนในสองวันนี้ พวกเขาพาคุณไปที่ขอบ แต่พวกเขาไม่ได้บอกคุณว่าใคร ความลึกลับคืองานของเรา และเราเริ่มทำภาพให้สมบูรณ์ที่เข้ากันได้อย่างมากกับพวกเขา พวกเขาเริ่มบอกคุณเกี่ยวกับแฟรคตัล(Fractal) แฟรคตัลคือหนทางของฟิสิกส์ ของชีววิทยา คุณถามนักฟิสิกส์เกี่ยวกับแฟรคตัล และพวกเขาก็ให้หลักการทางคณิตศาสตร์ทั้งหมดตั้งแต่เล็กไปจนถึงใหญ่ ไม่ว่าใหญ่กว่าหรือเล็กกว่าเป็นแฟรคตัล นักชีววิทยารู้ว่าทุกสิ่งเติบโตจากเล็กไปใหญ่ในแฟรคตัล มันเป็นแค่หนทางของสิ่งต่างๆ
ครูเกร็กมาด้วยงานวิจัยที่ถูกต้องแม่นยำร้อยเปอร์เซ็น เมื่อเขาเริ่มอภิปรายศักยภาพของเวลาที่ซ้ำแบบเดิม คุณถึงกับเคยได้ยินสิ่งนี้ในการพูดคุยมาตลอดชีวิตของคุณ เพราะว่ามันชัดเจน อะไรจะเป็นไป ที่เป็นไปในหนทางที่คุณยังไม่ได้ค้นพบ เขาพูดถูก เราอยากนำมันไปอีกระดับหนึ่ง เราสื่อความในประเทศตุรกี เราได้ให้ข้อความชื่อว่า The Unknown History มันเป็นสถานที่ๆเหมาะสมที่จะสื่อความเรื่องนั้น เราบอกคุณว่าคุณจะค้นพบอารยะธรรม ที่คุณไม่มีบันทึกเกี่ยวกับมัน คุณไม่เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น เราบอกคุณว่าโลกนี้ มีอารยะธรรมหลายอารยะธรรมก่อนอารยะธรรมของคุณ และอารยะธรรมเหล่านั้นก็สิ้นสุดตัวมันเองในหลายๆหนทาง
และก็มาถึงวิทยาศาสตร์ ที่รัก มันจะไม่กลับมาวนรอบตัวมันเอง ถ้าคุณได้ฟังการสอนที่ลึกลับ ที่ประหลาด จากเรา จากคนอื่น หลายๆปี มันจะเริ่มพิสูจน์ อภิปราย การค้นพบ การวิจัย ภาพเริ่มคมชัดขึ้น เราอยากพูดถึงแฟรคตัลสักครู่ มันจะยากถ้าหากคุณไม่ได้อยู่ที่นี่ เพื่อไปสู่ขั้นต่อไป เพื่อเปิดเผยสิ่งที่มีความสำคัญมาก เพราะว่าเราพูดถึงสิ่งที่อยู่ในอดีตไม่ใช่แฟรคตัล แต่ข้อเท็จจริงที่ว่ามีแบบแผน มีระบบ มีจังหวะเวลา สำหรับสิ่งที่กำลังเป็นไป
ครูเกร็กได้เสนอและทำวิจัยด้วย ว่าระลอกคลื่นของเวลา จะกลับมาบนตัวมันเอง ในหนทางที่คุณสามารถพยากรณ์ได้ คำนวณได้ วางแผนล่วงหน้าได้ และมันเกิดขึ้นในแบบที่หนุนเนื่องอันอื่น บางทีตำแหน่งของพลังงานจะทำให้มันเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง อาจรุนแรงกว่าครั้งก่อน และเขาก็ค้นพบจุดจบของรอบเวลา เขาถูก ชาวมายาบอกเรา ชนชาติอื่นที่มีปฏิทินคล้ายชาวมายา พวกเขาพูดแบบเดียวกัน คุณไม่จำเป็นต้องเป็นชาวมายา คำทำนายมีอยู่ในทุกที่ มีคำถามสำคัญ อะไรที่ทำให้คุณไม่ทำซ้ำแบบเดิมในตอนนี้ มันวนกลับมาที่คุณอีกครั้งหนึ่ง แฟรคตัลมีอยู่ ประวัติศาสตร์มีความชัดเจน แบบแผนมีอยู่ และมันก็เป็นแบบเดิมครั้งแล้ครั้งเล่า ทำไมคุณจึงไม่ซ้ำรอยเดิม เราจะเติมเต็มมันแบบลึกลับเพื่อคุณ
ที่รัก มีแฟรคตัลที่เราจะเรียกมันว่ารากเหง้า แฟรคตัลนี้ไม่จำเป็นต้องอธิบาย แต่เราแน่ใจว่าครูเกร็กรู้สิ่งนี้ บางครั้งเมื่อคุณเกี่ยวข้องกับความถี่ คุณมีสิ่งที่มองไม่เห็นเพราะว่ามันฟังไม่ได้ยิน มันมีระดับต่ำเกินกว่าที่จะวัดได้ มันแค่อยู่ที่นั่น ดูเหมือนว่ามีอยู่ แต่คุณสามารถมองเห็นมันได้ แฟรคตัลรากเหง้าเริ่มต้น นี่เป็นแฟรคตัลที่เริ่มแฟรคตัลอื่น เราจะแสดงมันให้แก่คุณ หรืออาจจะให้ข้อคิดบางอย่างเพื่อพิจารณา แฟรคตัลรากเหง้าก็คือการหมุนควงของอิควินอกซ์ของโลก มันเป็นการหมุนส่ายของโลก(คล้ายลูกข่าง) ที่มีระยะเวลา 25,630 ปี นี่คือเวลาของหนึ่งรอบ เพื่อวนกลับมาที่จุดศูนย์กลางอีกครั้งหนึ่ง มันสามารถเบี่ยงเบนได้ถึง 1% แต่ไม่มากไปกว่านั้น ในช่วงเวลานั้นมีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมาย การหมุนควงของโลก 25,630 ปี ถ้าคุณใช้ปฏิทินระยะยาวของชาวมายา แน่นอนว่า ปฏิทินห้าแบบ จะรวมลงใน 25,630 ปี
อารยะธรรมที่เราพูดถึง เหตุผลที่ชาวมายาให้ปฏิทินระยะยาว เวลาโดยประมาณก่อนที่มันจะไปทับอันอื่น ทั้งหมดเริ่มมีเหตุผล ที่รัก แฟรคตัลรากเหง้าคือเหตุผล นี่คือรอบเวลาที่แตกต่าง เพราะว่าคุณกำลังนั่งอยู่ที่จุดศูนย์กลางการหมุนควงของอิควินอกซ์ สิ่งนี้สร้างความแตกต่าง มันไม่ใช่แค่การกลับมาครบรอบอีกครั้งหนึ่ง เหมือนกับที่มันเคยเป็นมาก่อนครั้งแล้วครั้งเล่า นี่คือจุดศูนย์กลาง นี่คือคำทำนายของคนโบราณและชาวมายา นั่นเป็นเหตุผลที่ปฏิทินจบลงที่นี่ และจุดศูนย์กลางเริ่มต้นการหมุนควงของอิควินอกซ์ ได้ให้พลังงานที่ไม่มีครั้งไหนให้มาก่อน และเปิดทางให้ในพลังงานแฟรคตัลนี้ เพื่อให้คุณยกระดับและเปลี่ยนแปลง
ข้อพิสูจน์ว่าคุณได้เริ่มมันไปแล้วก็คือ การล่มสลายของสหภาพโซเวียต ตัวอย่างที่ดีของทางเลือกอื่นที่แสดงตัวมันออกมากับแฟรคตัล การรวมกันแทนที่จะแบ่งแยกกัน เมื่อคุณได้เห็นบางประเทศของโลกที่เคยเป็นศัตรูกันมาก่อนมารวมตัวกัน นั่นคือความแตกต่าง นั่นเป็นของใหม่ มันไม่ได้วนซ้ำในหนทางที่มันเคยเป็น ครายออนคุณให้บางอย่างที่จะมาถึงที่ฟังดูเป็นอันตราย อันที่จริงการครบรอบวรจะเริ่มที่ปี 2016 ที่รัก เราจะบอกคุณว่าทำไม มีกรอบเวลา 36 ปีสำหรับการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ ก่อนถึงจุดศูนย์กลาง 18 ปี จุดศูนย์กลางคือวันที่ 21 ธ.ค. 2012 และหลังจากจุดศูนย์กลาง 18 ปี คุณยังอยู่ใน 18 ปี แฟรคตัลเวลายังอยู่ มันยังเป็นศักยภาพหลัก มันยังสามารถเกิดขึ้นได้ในกรอบเวลานี้
แต่มีอะไรมากกว่านั้น นั่นคือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ นั่นเป็นแค่สิ่งเดียวในหลายๆสิ่ง ที่บอกว่าเวลานี้คือความแตกต่าง คำถามก็คือ มันจะเหมือนเดิมหรือเปล่า อะไรทำให้มันแตกต่าง ทำไมมันจึงแตกต่าง คุณตั้งต้นบนคำทำนายของคนโบราณ จุดสิ้นสุดของวงจรรากเหง้า 25,630 ปี มันให้พลังงานที่พิเศษ เราบอกคุณว่าใครมาหว่านเมล็ดพันธ์คุณ เราบอกคุณว่าการวิวัฒนาการของมนุษย์เริ่มขึ้นแล้วในตอนนี้ จากที่เคยหยุดนิ่งมาเป็นเวลานาน เราบอกคุณว่าพวกเขาคือชาวพลิเอเดี้ยน เพื่ออภิปรายการวิวัฒนาการของมนุษย์กับคุณ เราได้ให้การสื่อความชื่อว่า Compassion Factor เพื่อให้คุณรู้ว่าอะไรคือความแตกต่างที่แท้จริง อะไรที่เปลี่ยนแปลงจนถึงหัวใจ จิตใจ จากความเมตตา
คุณมีความเป็นเส้นตรงอย่างมาก มีความเป็นสามมิติอย่างมาก คุณสงสัยว่า DNA เปลี่ยนแปลงหรือเปล่า เราจะเฝ้าดูมันเปลี่ยนแปลงได้หรือเปล่า และเราจะบอกคุณเพราะว่ามันจะเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ได้เป็นในแบบที่คุณคิด ชาวนามีที่ดินแล้วเขาก็ประกาศว่ามีพืชชนิดใหม่ พืชที่น่าอัศจรรย์จะถูกนำมาปลูก และคุณก็แทบจะรอไม่ไหวที่จะไปดูดินเปลี่ยนแปลง ไม่ได้เข้าใจว่าเมล็ดพันธ์เปลี่ยนแปลง DNA ไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด มันเป็นของคุณ มาตั้งแต่อดีต ไม่ใช่สารเคมีที่มีสูตรคงที่ ที่เป็นพิมพ์เขียวที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงสำหรับร่างกายมนุษย์ มันเป็นดินที่ใช้ปลูกเมล็ดพันธ์ และเมล็ดพันธ์ก็คือจิตสำนึกของคุณ นี่คือสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่สารเคมี ไม่ใช่ดิน
คุณจะทำอย่างไรกับมัน ในการวิวัฒนาการของมนุษย์ คุณไม่ต้องไปศึกษาสารเคมี ไปศึกษาการยกระดับจิตสำนึกของโลก นั่นไม่ใช่ทั้งหมด เราอยากให้คุณเริ่มใช้หลักเหตุผลทางวิญญาณกับสิ่งที่กำลังดำเนินไป ชาวพลิเอเดี้ยนคือผู้หว่านเมล็ดพันธ์ทางวิญญาณของคุณ เป็นพ่อแม่แห่งการสร้างสรรค์ คนส่วนใหญ่ของโลกไม่เชื่อสิ่งนี้ เรื่องราวการสร้างสรรค์ทั้งหมดดูเหมือนเป็นอย่างนั้น แต่ความคิดแบบเส้นตรงในเรื่องสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ว่าเป็นคนที่มาพิชิตคุณ ทำให้คุณเจ็บปวด เราเคยพูดมาก่อนว่าโลกของคุณมีวัฒนธรรมที่มาอายุนับล้านปีก่อนคุณ มันเป็นอย่างไร
อารยะธรรมก้าวหน้าที่เคยผ่านสิ่งที่คุณข้ามผ่าน อารยะธรรมที่มีจิตสำนึกระดับสูงที่สามารถควบคุมฟิสิกส์ได้ แม้แต่จิตสำนึกที่สามารถควบคุมฟิสิกส์ได้ก็กำลังมาที่นี่กับแผนการศักดิ์สิทธิ์ ของขวัญที่พวกเขามีมามอบให้แก่คุณ ซึ่งก็คือความรู้เรื่องความมืดและแสงสว่าง และให้ทางเลือกเสรีแก่คุณเพื่อแก้ปริศนา นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำ พวกเขาคือพ่อแม่ และพวกเขาก็เอาใจใส่ พวกเขาไม่ยื่นมือเข้ามาก้าวก่าย แต่พวกเขาเอาใจใส่ ตอนนี้เราอยากถามคำถามแก่คุณ เราอยากให้มันมีเหตุผล
ชาวพลิเอเดี้ยนเองก็กำหนดเส้นตายเอาไว้ และมันก็คือเวลานี้ มันคือการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ มันคือการวนซ้ำของวงจรรากเหง้า ถ้าหากคุณทำไม่สำเร็จในตอนนี้ อารยะธรรมทั้งหมดจะยุติลง นี่คือโอกาสสุดท้าย เนื่องจากมันเป็นโอกาสสุดท้าย ตอนที่ชาวพลิเอเดี้ยนมาที่นี่ในเวลานั้น พวกเขาได้วางระบบเอาไว้ในกรณีที่พวกคุณทำสำเร็จ เราได้บอกเรื่องนั้นแก่คุณด้วย มันถูกเรียกว่าจุดดึงและจุดผลักของโลก จุดดึงและจุดผลักอยู่ในตำแหน่งของมันในฐานะแคปซูลเวลารอเวลาที่ถูกต้อง ถ้าคุณทำสำเร็จ
ตอนนี้พวกมันกำลังเริ่มเปิดขึ้นมา มีคนพูดว่านี่เป็นเรื่องลึกลับ เราไม่เคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับจุดดึงและจุดผลักมาก่อน แน่นอนคุณไม่เคยได้ยินเพราะว่าคุณยังทำไม่สำเร็จ เราบอกคุณในกรอบเวลาหลังคุณทำสำเร็จ เราเริ่มบอกคุณในสิ่งเหล่านี้หลังจากที่คุณข้ามผ่านประสบการณ์ของปี 2012 แล้ว และเราเห็นสิ่งที่ดำเนินไป เมื่อคุณปลดอาวุธสงครามโลกครั้งที่สาม ทุกคนยังคงคาดหวังมัน
เราอยากถามคำถามที่มีเหตุผลกับคุณ คุณมีลูก เมื่อถึงเวลาที่เขาจะขี่รถจักรยาน เมื่อถึงเวลานั้น คุณให้จักรยานแก่เขา หลังจากนั้นคุณทำอย่างไร ยื่นจักรยานให้เขาแล้วก็พูดว่าโชคดีลูก เรารู้ว่าคุณล้มและเจ็บตัว นั่นคือหนทางของจักรยาน คุณจะไม่ทำอย่างนั้น คุณจะติดล้อพ่วงข้างรถจักรยานให้เขา คุณจับรถจักรยานแล้วบอกให้เขาขึ้นไปขี่ คุณวิ่งไปข้างๆรถจักรยาน จนกว่าเขาจะทำถูก คุณยิ้มและมีความสุข เมื่อเขารักษาความสมดุลได้ คุณรู้ว่าในที่สุดเด็กทุกคนจะทำมันได้ จากนั้นเขาก็ขี่มันได้โดยไม่ต้องมีคุณ
ที่รัก แฟรคตัลรากเหง้าอยู่ที่มือของคุณ ล้อพ่วงข้างรถจักรยานก็คือจุดดึงและจุดผลัก พวกมันเปิดออกมาแล้วก็กวาดสิ่งที่เป็นลบของโลกนี้ออกไป เพื่อให้ทางด่วนแก่คุณ เราเคยบอกสิ่งนี้แก่คุณมาหลายปี มันทำงานอย่างไร มันเริ่มกวาดพลังงานเก่าออกไปอย่างไร จากเส้นแรงคริสตัล จากเส้นแรงไกอา การประชุมนี้ทั้งการประชุมเป็นเรื่องของการจำได้ แล้วเราก็บอกคุณว่าจำอะไรได้ เราอยากให้คุณจำข้อความดั้งเดิมได้เมื่อคุณมาเกิดที่โลกนี้ นั่นคือสิ่งที่คุณกำลังจำได้ นั่นคือสิ่งที่จุดผลักนี้กำลังหลั่งรินเข้าสู่เส้นแรงคริสตัล แล้วยกความทรงจำของสงครามและความทุกข์ยากออกไปจากโลกนี้ ตัวมันเองจะเปลี่ยนแปลงแฟรคตัลเวลา แทบจะเป็นการเริ่มต้นใหม่
เนื่องจากเส้นแรงคริสตัลมีส่วนรับผิดชอบในการจดจำแฟรคตัลเวลา เมื่อมันถูกยกออกไป มันเกือบเหมือนกับเปิดเครื่องใหม่ คุณจะทำอย่างไรต่อไป คุณจะทำสิ่งนั้นเพื่อลูกของคุณหรือเปล่า เราจะถามคุณว่า มันมีเหตุผลหรือเปล่าที่ชาวพลิเอเดี้ยนที่มอบพลังงานที่งดงามนี้ให้แก่คุณ ที่เรียกว่าความรักของพระเจ้า และทรัพยากรของแหล่งกำเนิดที่อยู่ศูนย์กลางก็มีให้กับคุณด้วย ให้คุณผ่านการวิวัฒนาการทางจิตสำนึกได้ง่ายขึ้น คุณไม่คิดหรือว่าพวกเขาได้ให้ล้อพ่วงข้างรถจักรยานแก่คุณ มันเริ่มมีเหตุผลอย่างลึกลับหรือยัง ที่ปัจจัยพื้นฐานนี้อยู่ที่นี่และกำลังมา นั่นคือเหตุผลที่ ทำไมการครบรอบคราวนี้จึงแตกต่าง
อย่าให้ใครบอกคุณว่า มันมาถึงอีกแล้ว เราจะทำอย่างเดิมอีก เพียงเพราะว่าเราเคยทำอย่างนั้นมาก่อน ครั้งนี้มีความแตกต่าง นั่นคือข้อความมาตลอด 26 ปี หนังสือครายออนเล่มแรกเริ่มต้นที่บทที่หนึ่งว่า จะไม่มีสงครามโลกครั้งที่สาม โลกจะไม่ล่มสลาย เรามาที่นี่ 26 ปีแล้ว แฟรคตัลรากเหง้าสามารถวัดได้ และนั่นได้สร้างความแตกต่าง ทำไมคนส่วนใหญ่จึงไม่ทำเหมือนในอดีตในเวลานี้ คุณมีทางเลือกเสรี คุณจะทำให้มันยากก็ได้ คุณจะทำให้มันง่ายก็ได้ มีล้อพ่วงข้าง คุณก็ยังล้มได้ แต่ไม่ได้ล้มง่ายๆ แล้วก็กลับมาขี่ใหม่ มันเป็นการเดินทางไกล
เราพูดอีกครั้งว่า ก้าวหน้าสองก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว นี่เป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์แบบใหม่ และคุณก็อยู่ถูกที่ถูกเวลา คุณไม่รู้สึกถึงมันหรือ สิ่งที่คุณฟังในวันนี้ เมื่อวานนี้จะก้องกังวาน มีบางอย่างกำลังดำเนินไป เราจะบอกคุณว่าอะไรกำลังดำเนินไป คุณกำลังดำเนินไป คุณมีจิตสำนึกที่สูงกว่าเพราะว่าคุณมานั่งที่นี่ ถามตัวเองว่า มันคืออะไร ฉันรู้สึกว่ามันแตกต่าง ความยากลำบากที่คุณผ่านมา การปรับตั้งค่าใหม่ที่เราพูดถึง ทุกส่วนของการยกระดับที่เชื่องช้า เข้าสู่จิตสำนึกแบบใหม่ที่เดินทางผ่านแฟรคตัลอันเก่า
ยินดีด้วย วิญญาณเก่าแก่ที่เข้ามาในเวลานี้ ให้รู้ว่านี่เป็นเวลาแห่งความยากลำบาก แต่คุณจะไม่พลาดงานเลี้ยง เมื่อคุณกลับมาอีกครั้ง และคุณจะมา เราเคยพูดมาก่อน เราอยากให้คุณคาดหวังความแตกต่าง คุณจะเข้ามา จำได้มากขึ้น มากขึ้น

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น