วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

June 7-9 : "Crystal Channelling part 1" , "Crystal Channelling part 2"




Wegner Crystalline Mine - Mt. Ida, Arkansas

June 7-9

Crystal Channelling part 1  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ เราอยู่ในสถานที่พิเศษมากๆ มันอยู่ในธรรมชาติ ในไกอา งดงามมาก สายลมพัดมาเบาๆ เราอยู่ในสถานที่ๆรู้กันว่ามีคุณสมบัติของผลึกแก้ว ในเวลานี้คุณเรียกสถานที่นี้ว่าภูเขาไอดา ในรัฐอาคันซอ เราอยากพูดถึงความถี่ คุณเพิ่งได้ยินจากอาคันซอ และข้อความก็เหมือนเดิม เหมือนเดิมเสมอ กี่ครั้งแล้วที่เราพูดคำๆนี้แก่คุณ ให้มีความสงบ และให้รู้ว่าคุณคือพระเจ้า เป็นไปได้หรือไม่ ที่มีสิ่งที่คุณสามารถรู้สึกได้ถ้าคุณออกจากหนทาง เราไม่อยากพูดถึงบางอย่างเกี่ยวกับพวกนั้น และมันนำเราไปสู่ดินแดนที่คุณกำลังนั่งอยู่นี้ ทำไม อะไร
ที่รัก คุณจะเห็นว่าบางคนไปที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะ ยืนอยู่หน้ารูปภาพแล้วก็หลั่งน้ำตา ยืนอยู่หน้ารูปวาดแล้วก็หลั่งน้ำตา ยืนอยู่หน้ารูปแกะสลักแล้วก็หลั่งน้ำตา เราอยากถามคุณว่าทำไม คุณเคยคิดไหมว่าทำไม อาจเป็นความศักดิ์สิทธิ์ของรูปทรงที่คุณเห็นในรูปภาพ หรือที่สร้างขึ้นในรูปสลัก หรือที่วาดบนผืนผ้าใบ ที่มีความถี่ของพลังงานเข้าไปในตัวคุณ และทุกครั้งที่สิ่งนี้เกิดขึ้น คนที่หลั่งน้ำตามีความสงบอย่างเต็มที่ พวกเขาปล่อยวาง พวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกับศิลปิน กับช่างภาพ พวกเขาเห็นและรู้สึกถึงบางสิ่งที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จากสิ่งที่คุณเรียกว่าความเป็นจริง เมื่อพวกเขามองรูปวาด แล้วหลั่งน้ำตาในความงดงาม คุณเห็นมัน
ที่รัก เรากำลังพูดถึงสิ่งที่อยู่ในโลกสามมิติ เกิดอะไรขึ้น นักดนตรีทุกคนรู้ว่ามีดนตรีที่พิเศษมากๆ ที่ดูเหมือนเกิดขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ แม้แต่ในการสื่อความ เมื่อตัวโน๊ตบรรเลงถูกต้อง บรรยากาศสมบูรณ์แบบ ทุกคนก็หยุดนิ่งแล้วก็ฟัง จากนั้นก็มีการร้องไห้ หลั่งน้ำตา และความเงียบ คุณรู้มัน มันคือความถี่ คุณรู้สิ่งนี้เสมอ มันเป็นเรื่องของดนตรี เราจะถามคุณ มันคืออะไร อะไรที่สร้างอารมณ์ ความรู้สึกและพูดกับคุณ ผ่านเครื่องดนตรีแบบนี้ และคุณก็นิ่งสงบใช่ไหม คุณไม่สามารถแข่งขันกับเสียงดนตรีได้ เพื่อซาบซึ้งถึงมัน
เราจะแบ่งการสื่อความครั้งนี้ออกเป็นสี่ส่วน แต่ละส่วนจะสมบูรณ์ในตัวมันเอง การสื่อความอีกสามครั้งที่เหลือที่ไม่ใช่ครั้งนี้ จะมีให้ฟังฟรีสำหรับทุกคน ผู้ฟังที่นั่งฟังในการสื่อความนี้จะได้ฟังสดๆ และอีกสามครั้งที่เหลือคุณจะได้ฟังในภายหลัง ทั้งหมดเราอยากพูดเกี่ยวกับ เราอยู่ที่ไหน ที่รัก แก้วผลึกมันคืออะไร โดยเฉพาะผลึกควอทซ์ ที่พูดกับคนจำนวนมากบนโลกนี้ ตอนนี้ถ้าคุณพูดกับนักธรณีวิทยาหรือนักฟิสิกส์ พวกเขาจะพูดถึงผลึกควอทซ์ว่าเป็นสิ่งที่เก็บรักษาความถี่ สิ่งนี้สามารถพิสูจน์ได้ และนี่เป็นสิ่งที่คุณสามารถพึ่งได้
คุณมีก้อนหินที่เติบโตในหนทางเฉพาะตัว ถ้าคุณอยากเรียกว่าอย่างนั้น ที่สามารถรักษาความถี่ได้ นั่นคือคุณสมบัติทางกายภาพของมัน แต่มันไม่ใช่คุณสมบัติทางอภิปรัชญาแต่อย่างใด คุณเคยอยู่ในการประชุมเหมือนอย่างนี้หรือเปล่า อาจมีการทำสมาธิ และคุณไปในสถานที่ๆมีผลึกแก้วขนาดยักษ์ คุณรวมตัวกันรอบๆมัน จะมีความสงบเงียบจากการปรากฏของแก้วผลึก จากนั้นคุณทำอะไร คุณเงียบ จากนั้นก็มีคนพูดว่าคุณสามารถรู้สึกถึงแก้วผลึกได้ ฟังเสียงของมันได้ บางคนบอกว่าเขาพูดกับมัน อะไรที่กำลังดำเนินไป นี่คือสิ่งที่เราอยากพูดถึงในตอนนี้
วิญญาณเก่าแก่ ไลท์เวิร์คเกอร์ ที่เป็นนักอภิปรัชญา ที่เคยมาเกิดบนโลกอย่างยาวนาน อายุของวิญญาณของคุณที่สมน้ำสมเนื้อกับสิ่งที่เป็นไป มีความก้าวหน้าของความรู้สึกที่ลึกลับ พูดง่ายๆว่าคุณรู้สึกถึงพลังงาน คล้ายกับคนทั่วไปที่รู้สึกได้ถึงภาพวาด หรือได้ฟังดนตรีแล้วรู้สึก และรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนอารมณ์ มันทำแบบเดียวกับแก้วผลึกที่มีความถี่ ตอนนี้ชิ้นส่วนที่ขาดหายไปก็คือคุณรู้สึกถึงอะไร
ทำไมคุณไปในสถานที่ทำสมาธิแล้วรู้สึกถึงความงดงามของธรรมชาติและทุกสิ่งที่อยู่หน้าผลึกควอทซ์ที่เพียงแค่สั่นสะเทือน มันกำลังร้องเพลงหรือเปล่า มันกำลังวาดภาพหรือเปล่า ไม่ มันกำลังส่ง และที่รัก คุณอาจกำลังเป็นตัวรับ สิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่เราสามารถบอกคุณได้ขึ้นอยู่กับการยกระดับ คุณรู้สึกได้ถึงผลึกแก้ว คุณรักผลึกแก้ว คุณมีมันรอบๆตัว แต่คุณไม่รู้ว่ามันกำลังพูดอะไร ตอนนี้ในทันทีทันใด คุณรู้
ถ้าเราสามารถพูดถึงสิ่งนี้ในทางอภิปรัชญาได้ ตอนนี้เราจะย้ำเตือนคุณว่า คุณกำลังนั่งอยู่ที่ไหน เพื่อทำสิ่งนั้น เราจะทบทวน นักชีววิทยายังไม่พบการเชื่องโยงที่ขาดหายไป ทำไมมนุษย์จึงมีโครโมโซม 23 คู่ ขณะที่สิ่งมีชีวิตอื่นๆมีโครโมโซม 24 คู่ พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า มีบางสิ่งเกิดขึ้นทำให้คุณมีโครโมโซม 23 คู่ คุณไม่ได้มาจากสิ่งมีชีวิตใดๆที่ได้ศึกษาในทางชีววิทยาบนโลก คุณรู้หรือเปล่า คุณมีโครโมโซม 23 คู่ ไม่มีอะไรมีโครโมโซม 23 คู่ นอกจากคุณ
เรื่องราวการสร้างสรรค์ ตำนานของระบบทางวิญญาณส่วนใหญ่พูดเรื่อง พระเจ้าลงมามอบทางเลือกให้แก่มนุษย์ ความสามารถที่จะได้เห็นแหล่งกำเนิด และความมืดและแสงสว่าง และมันมีเหตุผล เหตุผลก็คือเมื่อ 200,000 ปีก่อน เรื่องราวการสร้างสรรค์ของมนุษย์แบบคุณเริ่มขึ้น ไม่ใช่ในทางชีววิทยา แต่เป็นจิตสำนึก พระเจ้าในภายใน มันเป็นของใหม่ คุณสนใจจริงๆหรือเปล่า ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร คุณอยากได้รายละเอียดหรือเปล่าว่าเทพองค์ไหนทำมันหรือคนอื่นที่เป็นความลับ และเราเคยบอกคุณว่าพวกเขาคือชาวพลิเอเดี้ยน เป็นไปได้หรือไม่ที่แกแลกซี่นี้มีอายุเป็นล้านปีแล้ว มีชีวิตดำรงอยู่เป็นล้านปีในสังคมที่สูงกว่าของคุณในดาวเคราะห์ที่สำเร็จการศึกษา ที่ยกระดับไปแล้ว ที่รู้จักพระเจ้า เป็นหนึ่งเดียวกับแหล่งกำเนิดศูนย์กลาง คุณเชื่อในแหล่งกำเนิดศูนย์กลางหรือเปล่า
เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณเพิ่งมาอยู่ที่นี่ในเวลาอันสั้น มีสังคมอื่น อารยะธรรมอื่นที่เคยอยู่ที่นี่มานับล้านปีบนดาวอื่นในแกแลกซี่นี้ และพวกเขามาที่นี่เพื่อหว่านเมล็ดพันธ์คุณด้วยสิ่งที่พวกเขามี พวกเขามองมาที่เวลานี้แล้วก็ให้คำทำนายสำหรับเวลานี้ จุดกึ่งกลางของการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ การหมุนควงรอบละ 26,000 ปีของดาวเคราะห์ดวงนี้ คำทำนายของคนโบราณ ถ้าหากคุณอยู่รอดได้ หลายสิ่งจะเกิดขึ้น การยกระดับจะมากับการตื่นขึ้นของไกอาในหนทางที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
ที่รัก คุณกำลังนั่งอยู่บนจุดที่เราเคยอธิบายว่าเป็นจุดผลักของโลก มีคู่ของจุดดึงและจุดผลัก 24 จุด และจุดผลักนี้เป็นแก้วผลึก มาว่ากันต่อ ถ้าคุณศึกษาจุดดึงและจุดผลักของโลก คุณจะรู้ว่าจุดดึงและจุดผลักส่วนใหญ่มีความสำคัญ บางแห่งเป็นภูเขา บางแห่งอยู่สูงมากจนสัมผัสไม่ได้ คุณไปสถานที่นั้นไม่ได้ หรือว่าภูเขาไอดาไม่ได้เป็นภูเขา มันเป็นชื่อของพื้นที่หรือเปล่า ตอนนี้เรามาพูดถึงมัน คุณกำลังนั่งอยู่บนหนึ่งในผลึกควอทซ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผลึกควอทซ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ในมหาสมุทร และคุณยังไม่ได้ค้นพบ ที่ๆคุณกำลังนั่งอยู่นี้ มนุษย์สามารถเข้าถึงได้ มันมีเหตุผล
เราจะบอกคุณว่ามันเป็นภูเขา มันเป็นภูเขาที่กลับหัวลงไปในโลก เป็นภูเขาที่สูงมาก มันเป็นภูเขาแก้วผลึกกลับหัว และการพูดกับเส้นแรงแก้วผลึกของโลกครั้งนี้ เราพูดถึงสิ่งนั้น การติดตั้งครั้งต่อไปจะเป็นวิธีที่จุดผลักนี้พูดกับเส้นแรงแก้วผลึก ซึ่งไม่ใช่ในทางกายภาพใดๆทั้งสิ้น มันไม่ใช่เส้นแรงแก้วผลึกที่ลึกลับ มันเป็นอภิปรัชญา และจุดผลักนี้พูดกับเส้นแรงแก้วผลึกอย่างชัดเจนมาก คุณคิดว่ามันพูดเรื่องอะไร เรามีคำถามบางคำถามให้คุณคิด ข้อความอะไรที่แก้วผลึกให้แก่คุณ เป็นไปได้หรือไม่ที่แก้วผลึกจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาของข้อมูลที่คุณจำเป็นต้องได้ฟัง เป็นส่วนตัวของคุณ และมันทำงานอย่างไร คุณจะนำแก้วผลึกกลับบ้านได้อย่างไร วางมันไว้ในบ้าน แล้วเริ่มพูดถึงสิ่งที่คุณควรรู้
นั่นเป็นอย่างไร เราอยากบอกคุณเกี่ยวกับสิ่งนั้น เป็นไปได้หรือไม่ที่โครงสร้างแก้วผลึกในเวลานี้บนโลก มีระบบความทรงจำหลากมิติ และถ้ามันมี มันพูดอะไรกับคุณ เป็นไปได้หรือไม่ที่ในเวลานี้ แก้วผลึกควอทซ์กำลังเรียกหาคุณอย่างมาก จนคุณรับรู้มันได้ นำมันกลับบ้าน และเราจะบอกคุณในสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ เรากำลังอยู่ที่ประตูของยุคใหม่ ที่รัก เราอยากบอกคุณบางสิ่ง มีความจริงอยู่ในทั้งหมดนั้น และวิญญาณเก่าแก่ที่กำลังนั่งอยู่ที่นี่ ที่มีแก้วผลึกพูดกับพวกเขามาตลอดชีวิตของพวกเขา พวกเขากำลังยิ้ม และรู้ว่าคุณรู้สึกได้ทางพลังงาน และความไวของความรู้สึกที่คุณมี อนุญาตให้คุณรู้สึกได้ว่าก้อนหินนี้มีชีวิต ความกรุณาของพวกมัน
คำถามสุดท้าย เราจะพูดถึงในอนาคต ความทรงจำที่อยู่ในแก้วผลึกสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือเปล่า คุณจะสามารถเขียนโปรแกรมมันใหม่ได้หรือเปล่า คุณสามารถเปลี่ยนแปลงทุกความทรงจำได้หรือเปล่า ที่มันมีเวลาคุณนำมันกลับบ้าน เราอยากให้คุณไตร่ตรองทั้งหมดนี้เพราะมันเป็นส่วนของข่าวสารผ่านการยกระดับ มีเหตุผลสำหรับจุดผลักนี้ ชาวพลิเอเดี้ยนใช้จุดผลักนี้เป็นพลังงานทางด่วนสำหรับการตื่นรู้ การตื่นรู้อย่างเร่งด่วน ไม่มีความลึกลับหรือความบังเอิญที่ผู้รับใช้ของดินแดนนี้รู้สิ่งเหล่านี้ รู้สึกถึงสิ่งเหล่านี้ คุณคิดหรือว่ามันเป็นความบังเอิญ คุณคิดว่าพวกเขาเป็นแค่คนงานเหมืองเท่านั้นเองหรือ พูดกับพวกเขา ดูว่าพวกเขาคิดอะไร
มีความเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างระมัดระวังระหว่างคนโบราณที่เป็นเจ้าของดินแดนนี้กับผู้รับใช้ของพวกเขากับคุณที่มาอยู่ที่นี่เพื่อยกระดับ มาที่แก้วผลึกที่ออกมาจากเนินเขาของที่นี่ นี่คือบทเรียนสำหรับวันนี้ คุณกำลังนั่งอยู่ในสถานที่พิเศษมากๆ พลังงานกำลังยกระดับและเริ่มพูดกับคุณในหนทางแบบหลากมิติ มีภูเขาที่ชื่อว่าภูเขาไอดาข้างใต้เรา มันสูงมาก มันเป็นอภิปรัชญามากเกินไปสำหรับคุณหรือเปล่า เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ และมีคนที่อยู่ที่นี่ ที่ไม่ได้มาเพื่อฟังสิ่งนี้ คนที่คุณไม่สามารถช่วยเหลือได้ เราจะบอกคุณว่า คุณไม่สามารถไม่รู้ในสิ่งที่เราเพิ่งบอกคุณไป คุณหัวเราะเยาะมันได้ แต่สมองของคุณไม่มีปุ่มลบ มันอาจแสดงตัวขึ้นมาในวันหนึ่ง และคุณจะดีใจที่ได้ฟังมันที่นี่ บทเรียนจะดำเนินต่อไป
ไม่มีความบังเอิญที่พวกคุณมาอยู่ที่นี่ มันอาจคล้ายกับคุณกำลังนั่งอยู่บนหลังของแม่ และมันพูดกับคุณ เราอยากให้คุณรู้สึกถึงไกอาที่ยินดีต้อนรับวิญญาณเก่าแก่ที่มาที่นี่ การต้อนรับจริงๆ

And so it is.

Crystal Channelling part 2  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่เป็นครั้งที่สอง ที่เรามาอยู่ต่อหน้าคุณในสถานที่ๆมีมนต์ขลังนี้ ที่จริงแล้วมันเป็นจุดผลักคริสตัลที่น่าอัศจรรย์ และข้อความในวันนี้ เป็นครั้งที่สองในชุดข้อความสี่ข้อความ มันซับซ้อน ดังนั้นเราจะไปอย่างช้าๆ ที่นี่ มีพวกคุณจำนวนมากที่ไม่จำเป็นต้องสนใจในรายละเอียด ไม่จำเป็นต้องฟังข้อความอื่นๆ นี่อาจเป็นครั้งแรกที่คุณมานั่งในพลังงานของการสื่อความ เราจะพูดกับพวกคุณก่อน
ที่รัก นี่คือโอกาสของคุณที่จะรู้สึกถึงความรักของพระเจ้า แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่นี่ โดยไม่ต้องมีคำพูดใดๆทั้งสิ้น คุณสามารถรู้สึกได้ถึงความรัก ความเมตตาเพื่อคุณ ไม่มีวาระซ่อนเร้น คุณสามารถนั่งอยู่ในพลังงานนี้แล้วก็ได้รับการรักษาถ้าคุณต้องการ ด้วยตัวคุณเอง ไม่มีคำแนะนำใดๆ ไม่มีอะไรต้องทำ
คนอื่นที่เหลือสนใจในข้อมูลและต้องการรู้มากขึ้น พวกเขาอยากรู้ในรายละเอียด พลังงานคริสตัลเป็นอย่างไร อะไรที่กำลังเป็นไปบนโลก สิ่งนี้จะเข้ากับชีวิตของคุณได้อย่างไร มันเป็นการสื่อความที่ซับซ้อน มันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น แต่ความมีอคติของมนุษย์เป็นเรื่องธรรมดาที่มักจะสร้างปริศนาโดยไม่จำเป็น
ดังนั้นเรามาเริ่มกันที่หลักฐาน แล้วก็พัฒนาขึ้น หลักฐานก็คือ คุณอยู่ที่นี่บนจุดผลักคริสตัลทางกายภาพ ภูเขาใต้ฝ่าเท้าของคุณมีอะไรมากกว่าที่นักธรณีวิทยาสงสัย มันอยู่ลึกลงไปเกินกว่าจะขุดได้ เราพูดอย่างนี้เพราะว่ามันเป็นภูเขาหัวกลับ ดังนั้นมันจึงทำให้ แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญก็ยังประหลาดใจ มันมากขนาดไหน และมันมีผลกระทบต่อโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางอภิปรัชญา แต่นี่เป็นเรื่องทางกายภาพ และคุณสมบัติของผลึกควอทซ์ เราจะพูดมากขึ้นในอีกสักครู่นี้
เรื่องที่สองที่เราอธิบาย จะไม่ใช่ในทางกายภาพ มันคือเส้นแรงคริสตัลของโลก(Crystalline Grid) นั่นไม่ใช่สถานที่ทางกายภาพ มันเป็นเรื่องลึกลับอย่างสมบูรณ์ มันเป็นเส้นแรงทางพลังงานที่มีชื่อว่าเส้นแรงคริสตัล เนื่องจากคุณสมบัติของการจดจำ ดังนั้นตอนนี้ในการอธิบาย เราจะแยกมันออกจากกัน และตลอดไป คริสตัลควอทซ์ที่คุณมองดู ที่คุณขุดขึ้นมา ที่คุณทำงานด้วยในวันนี้ ที่เราพูดถึงว่าเป็นจุดผลัก เป็นสถานที่ทางกายภาพ แต่เส้นแรงคริสตัลของโลกไม่ใช่สถานที่ทางกายภาพ มันไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ที่เราเรียกมันว่าเส้นแรงคริสตัลเพราะมันมีคุณสมบัติของการจดจำ
กลับมาทางกายภาพสักครู่ เราอยากให้คุณมองดูบางสิ่งที่น่าสนใจมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเวลา คุณชอบคริสตัลใช่ไหม เราพูดถึงมันเมื่อวานนี้แล้ว มาขยายความสิ่งนั้นกัน ทุกๆครั้งที่ควอทซ์คริสตัลถูกดึงออกจากพื้นดิน และทุกครั้งคนที่ทำงานกับพลังงานรู้สึกถึงบางสิ่งที่มีความกรุณา มีคริสตัลกี่สิบล้านชิ้นบนโลกนี้ ที่ถูกนำกลับบ้านเพื่อมีความสุขกับพวกมัน วางมันไว้รอบห้องทุกห้องในบ้านของพวกเขาถ้าพวกเขารู้สึกได้ ทำไมคุณจึงทำอย่างนี้ คำตอบก็คือคริสตัลทุกชิ้น ถ้ามันพูดกับคุณ ถ้าคุณรู้สึกได้ถึงพลังงานของมัน มันมีความกรุณา คุณจะไม่ขุดคริสตัลขึ้นมาจากพื้นดิน ถ้ามีเคราะห์กรรมตามมา
อะไรคือความประหลาดของปรากฏการณ์ทางธรณีวิทยา ที่มันเติบโตลงไปในพื้นดินตลอดเวลา คุณหยิบมันขึ้นมาในฐานะมนุษย์ แล้วมันก็มีความกรุณาให้แก่คุณ มีบางสิ่งดำเนินไปที่นี่ มันไม่สามารถเป็นความบังเอิญทางธรรมชาติได้ คุณไม่เคยไปที่ร้านขายคริสตัลที่จัดกลุ่มคริสตัลเป็นดี ชั่ว มืด สว่าง เศร้า และสุข คริสตัลทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นชนิดไหน มีคุณสมบัติทางธรณีวิทยาอย่างไร มันมีความกรุณา มันร้องเพลงให้คุณ บางอันพูดกับคุณ บางอันก็แค่อยู่เฉยๆ แล้วคุณก็อยากทำสมาธิอยู่กับมัน เพราะมันทำให้คุณรู้สึกดี มันโน้มน้าวพลังงาน คุณจึงทำสมาธิได้ดี คิดถึงสิ่งนี้
ในไม่กี่ปีมานี้ คุณเริ่มจัดหมวดหมู่คริสตัล ในทางอภิปรัชญา คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับลิมูเรียคริสตัลหรือเปล่า สอดคล้องกับผู้รับใช้แผ่นดิน ลิมูเรียคริสตัลไม่ได้หมายความถึงในทางธรณีวิทยา มันเป็นพลังงาน สิ่งที่น่าสนใจของมันก็คือชื่อของมัน ลิมูเรียคริสตัล ทำไมจึงใช้ชื่อนั้น เหตุผลก็คือวิญญาณเก่าแก่และผู้ที่ทำงานกับพลังงาน แม้ว่าพวกเขาจะไม่เห็นด้วยว่าลิมูเรียคืออะไร อยู่ที่ไหน มันเป็นหลักการของจุดเริ่มต้น ดังนั้นมนุษย์จึงเริ่มตื่นขึ้นสู่ศักยภาพใหม่ที่คริสตัลพยายามพูด ลิมูเรียคริสตัล สามารถระบุได้ตลอดมาเกี่ยวกับผู้รับใช้ของแผ่นดิน ในทางกายภาพ และมันก็มีสมญานามของความลึกลับด้วย
คุณกำลังอยู่ใกล้ คุณจะเข้าใจมากขึ้นในเรื่องพวกมันพยายามจะบอกไรแก่คุณ พวกมันทั้งหมดมีความกรุณา ทุกๆชิ้น จากเล็กที่สุดจนถึงใหญ่ที่สุด อีกสักครู่พวกคุณจำนวนหนึ่งจะไปที่เหมืองคริสตัล คุณจะได้รับอนุญาตให้เดินไปรอบๆ คุณได้รับอนุญาตให้สัมพันธ์กับพวกมันบนพื้นดิน นี่เป็นกรณีพิเศษ คุณอาจพบบางอัน คุณอาจนำมันกลับไปด้วย ทำไมคุณทำอย่างนั้น คำตอบก็คือ บางอันมีข้อความแตกต่างกัน บางอันมีเจ้าของต่างกัน นั่นมันเกี่ยวกับอะไร มันจะเป็นหนึ่งเดียวกับจิตสำนึกของคนแต่ละคนหรือเปล่า ตอนนี้ เราจะบอกคุณว่าใช่หรือไม่ใช่หรือเปล่า กับกลุ่มแบบนี้ พวกมันกำลังเรียกคุณ มีจำนวนคริสตัลมากกว่ามนุษย์ และหลายอันจะเรียกหาในหนทางเฉพาะของมัน ความคิดที่น่ายินดีก็คือสิ่งที่นำคุณมาที่นี่ มันประทับรอยยิ้มลงบนใบหน้าของคุณเมื่อคุณมองมัน นั่นคือคริสตัลที่เป็นวัตถุทางกายภาพ
ตอนนี้เราอยากให้คุณจดจำคุณสมบัตินี้ เมื่อเราพูดถึงคุณสมบัติที่ไม่ใช่วัตถุทางกายภาพ นั่นคือสิ่งที่เราเรียกว่า คุณสมบัติของเส้นแรงคริสตัล จากนั้นเราจะอธิบายความสัมพันธ์ระหว่างจุดผลักทางกายภาพที่อยู่ที่นี่ กับเส้นแรงลึกลับที่มองไม่เห็นที่เรียกว่าเส้นแรงคริสตัล จำไว้ว่าจุดผลักเป็นสถานที่ทางกายภาพ แต่เส้นแรงคริสตัลไม่สามารถเห็นได้ทางกายภาพ เส้นแรงคริสตัลคืออะไร เราเคยสอนมาก่อน เราเคยอธิบายมาก่อน แต่ที่นี่ ที่จุดผลักนี้ คือที่ๆมันมารวมกัน เราอยากเล่านิทานให้คุณฟัง เพื่อให้คุณเข้าใจว่าเส้นแรงคริสตัลมีไว้เพื่ออะไร มันทำอะไร ทำงานอย่างไร
จินตนาการถึงดินแดนนี้ พี่น้องรบกันในสงครามกลางเมือง จินตนาการว่าคุณอยู่ในสงครามนี้ คุณเป็นทหารแต่คุณไม่ใช่นักรบ คุณอาจเป็นชาวนา คุณจับอาวุธเป็นตัวแทนของแนวคิด คุณอยู่ในสนามรบ สวมชุดทหารที่ขนาดอาจไม่เข้ากับร่างกายของคุณ บางคนมีรองเท้า บางคนไม่มี ในสนามรบ ทั้งสองฝ่ายยิงกัน คุณรู้ว่าคุณได้รับบาดเจ็บถึงตาย คุณล้มลงบนแผ่นดิน เราอยากบอกคุณบางสิ่ง ทั้งผู้ชายและผู้หญิง พวกเขาตายแตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่พวกคุณมีเหมือนกันก็คือ ชั่วขณะสุดท้ายก่อนตาย คุณลืมสงคราม คุณไม่สนใจว่าใครจะชนะ คุณรู้สึกได้ว่าเลือดกำลังไหล พลังชีวิตกำลังจากไป และเป็นความจริงที่พวกเขาพูดว่า วิญญาณและสมองทำงานร่วมกันเพื่อให้สิ่งต่างๆช้าลงชั่วขณะ และสิ่งที่คุณคิดไม่ใช่สงคราม หูของคุณไม่ได้ยินอีกต่อไปแล้ว
คู่หูของเรามีความสัมพันธ์กับมัน หูของคุณไม่ได้ยินเสียงการสู้รบ เสียงตะโกน เสียงโหยหวน เสียงปืน แต่คุณได้ยินเสียงแม่ของคุณ แล้วความรักก็เข้ามาครอบครอง ไม่ว่าพวกเขาจะพูดอะไรในขณะสุดท้ายก่อนตาย ความรักและความเมตตาชนะ แม้ว่าคุณกำลังเจ็บปวด แม้ว่าคุณกำลังครวญคราง วิญญาณและสมองของคุณกำลังจบลง รอยยิ้มของแม่ของคุณ พี่น้องคุณ หรือคู่ชีวิตของคุณ ที่นั่นมีความขัดแย้ง มีความตายเกิดขึ้น จากนั้นทั้งหมดก็เงียบลง และบนสนามรบของสงครามกลางเมืองนี้ มีเรื่องราวแบบนี้สิบในพันเรื่อง
ตอนนี้เราอยากถามคุณบางอย่าง มนุษย์ที่รักตอนนี้ในวันนี้ พวกคุณบางคนได้ไปเดินในสนามรบ เพราะว่ามันถูกอนุรักษ์ไว้เพื่อเป็นอนุสรณ์ของประเทศนี้ ถ้าหากคุณมีความรู้สึกไว คุณเดินไปในสนามรบนั้น คำถามก็คือ คุณรู้สึกอะไรหรือเปล่า และพวกคุณบางคนพูดว่า ใช่ ฉันรู้สึก พวกคุณบางคนรู้สึกไม่ค่อยสบาย เพราะว่าบันทึกอดีตชาติของคุณกำลังเริ่มเปิดเผยบางสิ่ง พวกคุณบางคนที่ไม่ได้มีประสบการณ์ที่นั่นจะรู้สึกไปอีกแบบ คำถามให้คุณคิด อะไรที่เป็นไปถ้าคุณรู้สึกอย่างอื่น แผ่นดินมีความทรงจำหรือเปล่า มันแสดงเหตุการณ์ย้อนหลัง คุณกดปุ่มหรือเปล่า คุณเห็นวิดีโอหรือเปล่า คำตอบก็คือ ใช่ นั่นคือสิ่งที่เส้นแรงคริสตัลทำ มันจดจำเหตุการณ์ที่เร้าอารมณ์ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่แค่ในสนามรบ
ตอนนี้เรากำลังพูดถึงทวีปอเมริกา เราอยากพูดถึงเรื่องนี้ ครายออน คุณเคยพูดอะไรเกี่ยวกับคนพื้นเมืองโบราณของอเมริกาบ้างหรือเปล่า เราจะบอกคุณบางอย่าง แรกสุด พวกเขาไม่ได้มีจำนวนมากนัก ประการที่สอง พวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกับแผ่นดิน พวกเขารู้จักไกอา ก่อนที่พวกเขาจะเผชิญหน้ากับอิทธิพลของพวกยุโรป พวกเขาอยู่บ้านกับไกอา พวกเขาไม่ได้มีความขัดแย้งมากนัก เส้นแรงคริสตัลเกือบจะเป็นกลาง พวกเขารู้เกี่ยวกับพลังงานของบรรพบุรุษ ทิศเหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก ตอนนี้เรากำลังพูดเกี่ยวกับคุณ
เราอยากพูดเกี่ยวกับโคตรของคุณ คุณผู้หญิง ฟัง เพราะว่าสิ่งนี้อยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ ถ้าคุณอยู่ที่นี่ในฐานะชาวอเมริกา ฟัง สิ่งนี้อยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ จินตนาการถึงการเดินทางที่ใช้เวลาเกือบปี เมื่อคุณเดินทางจากทิศตะวันออกไปทิศตะวันตก เป็นเรื่องปกติมากที่คุณสูญเสียลูกไป ปกติมากที่จำนวนลูกที่ตายไปมีมากกว่าจำนวนลูกที่รอดชีวิต พวกเขาอาจตายตอนเกิด ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรือมีผู้ช่วยเหลือ หรืออยู่ที่นั่นเป็นเวลาสั้นๆ คุณรู้หรือเปล่าว่าผู้หญิงเดินไปข้างๆเกวียน พวกเธอไม่ได้นั่งเกวียน เกวียนมีไว้เพื่อบรรทุกสิ่งของที่จำเป็น ที่ทุกคนจำเป็นต้องใช้ในการเดินทาง
ผู้หญิงมีความยุ่งยากเป็นพิเศษ เมื่อลูกคลอดออกมาพวกเขาไม่ได้หยุดเดินทาง เมื่อลูกคลอดออกมา พวกเขาตายไปเป็นจำนวนมาก เราอยากบอกคุณว่าดินแดนนี้ปกคลุมไปด้วยทารกที่ไม่มีชื่อ มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงจะไม่ตั้งชื่อลูก จนกว่าจะมีอายุถึงสามเดือน เพราะคุณไม่รู้ว่าเขาจะรอดหรือเปล่า สิ่งนั้นอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ สิ่งนั้นอยู่ในเส้นแรงคริสตัลของแผ่นดินนี้ ตอนนี้ สิ่งนี้บอกอะไรแก่คุณ ประการแรก แผ่นดินมีความทรงจำ นั่นคือเส้นแรงคริสตัล
ถ้าคุณมองไปในโลกกว้างใบนี้ อะไรคือคำจำกัดความของมนุษย์อย่างที่คุณรู้ในวันนี้ คำตอบก็คือ สงคราม ความทุกข์ยาก และความขัดแย้ง นั่นคือคำจำกัดความ มันให้คำจำกัดความแก่คุณ พวกยุโรป พวกอเมริกาใต้ ทุกๆที่ ทุกๆคน ทุกๆภาษา ทั้งหมดทำสงคราม สิ่งที่ลึกซึ้งที่สุดที่คุณรู้สึกเมื่อคุณเดินไปรอบๆ ก็คือความทุกข์ทรมาน ที่รัก นั่นคือความทรงจำของเส้นแรงคริสตัล ตอนนี้ เส้นแรงคริสตัลไม่ได้สร้างความทุกข์ขึ้นมา มันแค่จดจำเอาไว้ และนั่นคือการทำงานของเส้นแรงนี้ เพื่อสะท้อนธรรมชาติของมนุษย์ เพื่อเตรียมสายธารความทรงจำไปหล่อเลี้ยงบันทึกอดีตชาติ นั่นคือเหตุผลที่เราพูดอยู่เสมอว่า สิ่งที่จิตสำนึกทำจะอยู่บนโลก
ทันใดนั้น คุณมีการยกระดับ และการยกระดับที่คุณมีในปี 2012 เป็นคำทำนายของคนโบราณเกือบทั้งโลก ทันใดนั้น จุดผลักที่นี่ถูกกระตุ้นตื่น จุดผลักนี้มีสถานที่ทางกายภาพ และสิ่งที่เราบอกคุณเกี่ยวกับคริสตัล มันมีความกรุณา มันมีเหตุผล พวกมันกำลังรอคอย ทั่วโลก พวกมันให้ข้อความแก่คุณ ที่คุณมีความสุข ที่คุณรู้สึกได้ และทันใดนั้น พวกมันก็มีข้อความที่ยิ่งใหญ่ เพราะว่าพวกมันกำลังเริ่มทางด่วนเส้นแรงคริสตัลที่มองไม่เห็น ด้วยข้อความที่มีความกรุณา ที่จะโน้มน้าวความทุกข์ทรมานทั้งปวง สงครามทั้งหมด แล้วเริ่มเขียนเส้นแรงคริสตัลใหม่
เราจะบอกคุณว่าข้อความนั้นคืออะไร สำหรับคนที่มีความรู้สึกไวพอ ที่ฟังและเข้าใจคริสตัลที่อยู่ตรงหน้าคุณ ในความงดงามของมัน ในความโปร่งใสของมัน ข้อความเข้าใจยาก มันเป็นการเขียนอนาคตขึ้นมาใหม่ มันกำลังเริ่มบอกคุณเกี่ยวกับอนาคตที่คุณไม่รู้ เราเรียกมันว่าประวัติศาสตร์ของอนาคต เพราะว่าวิญญาณเก่าแก่เกือบทุกคนมีอคติในความทรงจำที่บอกว่าโลกล่มสลาย ดูภาพยนตร์ของคุณ คุณล่มสลาย นักเล่าเรื่องทั้งหมด เรื่องที่ดีที่สุดที่ออกมาที่คุณมี คุณล่มสลาย มันพูดถึงควันหลงของสงคราม
แสดงให้เราเห็น เรื่องราว หนังสือ ที่พูดถึงโลกใหม่ที่ไม่มีสงคราม เกี่ยวกับปริศนาที่อยู่ที่นั่น ความรัก ความกรุณาของความงดงาม ไม่มีเลย แต่มันจะมี เพราะว่าเมื่อเส้นแรงคริสตัลถูกเขียนขึ้นมาใหม่ โดยจุดผลักที่คุณกำลังนั่งอยู่นี้ ทางด่วนกำลังมา คริสตัลของคุณจะพูดกับคุณ พวกมันจะพูดว่า คุณไม่รู้ว่าคุณกำลังไปที่ไหน มันงดงาม เขียนสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นอนาคตของคุณใหม่ ฟัง นี่มีพลังอำนาจมาก การหยั่งรู้อนาคต คนที่หยั่งรู้อนาคตยังคงรู้สึกถึงอนาคตแบบเก่า แล้วก็ให้ข้อความซ้ำๆกันว่า นี่คือขยะมันจะเกิดขึ้น มันหยิบเอาสิ่งที่เคยเป็นมาแสดง ไม่ใช่สิ่งที่เป็น นี่คือเหตุผลที่ทำไมจุดผลักนี้จึงทำงานแบบนี้
อีกอย่างหนึ่ง คนอเมริกันจำนวนมากไม่ใช่คนพื้นเมือง คนที่เพิ่งมาใน 200 ปีมานี้ พวกเขาจำนวนมากพูดว่า พวกเขาไม่รู้เกี่ยวกับบรรพบุรุษเลยจริงๆ ครายออนที่รัก เราจะแสดงความนับถือต่อบรรพบุรุษได้อย่างไร เมื่อเราไม่มี เรามาจากทุกที่ ชาวอเมริกัน เราจะให้คำจำกัดความบรรพบุรุษของคุณใหม่ คนที่อยู่ในสนามรบ แม่ที่เดินเท้าไปกับเกวียน คุณสามารถมีบรรพบุรุษได้แม้ว่ามันจะแค่ 200 ปี นั่นคือบรรพบุรุษของคุณ นั่นคือคนที่เขียนเส้นแรงคริสตัล และความทรงจำที่คุณมี
หนึ่งในสิ่งที่ขัดแย้งที่สุดที่เราบอกคุณในตอนจบก็คือ ฉากนี้บนเส้นแรงคริสตัลที่มองไม่เห็น มีผลกระทบอย่างมากกับคนที่ความรู้สึกไว แม้แต่กับคนที่ความรู้สึกไม่ไว ถ้ามีโศกนาฏกรรมที่ผิดปกติเกิดขึ้นในบ้าน พลังงานนั้นจะยังอยู่ที่นั่น แม้ว่าบ้านหลังนั้นจะถูกรื้อไปแล้ว คุณเรียกมันว่าผี มันเป็นระบบการเล่นย้อนหลังของเส้นแรงคริสตัล ณ วันหนึ่ง เวลาหนึ่ง ความถี่หนึ่ง คุณสามารถวัดค่ามันได้ เครื่องมือจะเห็นมัน บางครั้งคุณเห็นมัน ความแตกต่างระหว่างผีกับสิ่งอื่นที่มีพลังงานก็คือ คุณไม่สามารถติดต่อกับมันได้ มันจะไม่พูดกับคุณ มันแค่เล่นซ้ำไปซ้ำมา ไม่มีใครถูกจับ ไม่มีรูปธรรมใดอยู่ที่นั่น มันเป็นวิดีโอลึกลับ คุณสามารถประเมินมันได้ คุณสามารถตั้งค่าเครื่องมือแล้วถ่ายรูปมันได้ นั่นคือเส้นแรงคริสตัล
ตลอดมา เมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างผุดขึ้นมาในตอนกลางคืน คุณไม่รู้ว่าคุณเห็นอะไร มนุษย์จัดหมวดหมู่เหตุการณ์เหล่านี้ว่าเป็นเหตุการณ์ไม่ปกติ บางอย่างก็เป็นฟิสิกส์ บางอย่างก็เป็นเรื่องปกติ วันหนึ่งคุณจะหัวเราะตัวเองที่กลัวสิ่งที่งดงาม วันหนึ่งคุณจะเข้าใจ เมื่อคุณสามารถมองเห็นแบบหลากมิติว่าอะไรกำลังดำเนินไป นั่นคือพลังอำนาจของเส้นแรงคริสตัล
ครายออนที่รัก คุณกำลังบอกเราว่าเมื่อคุณเขียนเส้นแรงคริสตัลนี้ขึ้นมาใหม่จากจุดผลักนี้ แม้แต่เหตุการณ์เหล่านั้นก็เปลี่ยนแปลงด้วย คำตอบก็คือ พวกมันจะเปลี่ยนแปลง คุณจะเริ่มเห็นมัน ไม่มีผีหลอกอีกต่อไป พลังงานที่ไม่รู้สึกอีกต่อไปเมื่อมีโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นเมื่อมีคนตาย ดอกไม้จะเติบโตขึ้นในที่ๆไม่มีเคยมีดอกไม้มาก่อน พระอาทิตย์โผล่ขึ้นมาในที่มืด นี่คือคำทำนายของโลกเมื่อผ่านปี 2012 มันเป็นเหตุผลสำหรับสถานที่นี้ มันอยู่ที่นี่เสมอมา รอคอยคุณ ข้อความสำหรับคุณโดยเฉพาะ
เขียนอนาคตของคุณใหม่ ตอนนี้คริสตัลที่บ้านคุณหรือรอบๆตัวคุณมีความกรุณา ข้อความมีความชัดเจน คุณมีอคติของความล่มสลายหรือเปล่า ล้างมันออกไปซะ เพราะว่าคุณจะไม่ไปสู่อนาคตนั้น มันอยู่ที่นั่น เมื่อคุณคาดหวังสิ่งเลวร้ายอยู่เสมอ อะไรคืออคติของคุณเกี่ยวกับชีวิตของคุณ อะไรคืออคติเกี่ยวกับยุคสมัยของคุณ ทั้งหมดนี้สามารถเขียนขึ้นใหม่ได้ และนี่คือสถานที่ๆเราทำอย่างนั้น
ถ้าคุณไปเหมืองควอทซ์ในวันนี้ ฟัง จะมีบางอันพูดกับคุณ ไม่ใช่แค่พูดว่า พาฉันกลับบ้าน พวกมันพูดว่า เรารอคุณมาเป็นล้านปีแล้ว พาเรากลับบ้าน มันต่างกันเล็กน้อย

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น