วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

KRYON SUMMER LIGHT CONFERENCE 2016 JUNE 9-10-11-12 : "Akashic Workshop Channelling"



KRYON SUMMER LIGHT CONFERENCE 2016

JUNE 9-10-11-12 - HOT SPRINGS ARKANSAS

Akashic Workshop Channelling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  พวกคุณบางคนรู้ว่าเราสื่อความแล้ว คุณรู้สึกถึงมันได้ คุณรู้ว่ามันเกิดขึ้นแล้ว มันเป็นส่วนของการหลอมรวมที่เราและคู่หูของเราพัฒนามันขึ้นมา เมื่อเราถามเขาว่า เขาพร้อมที่จะไปสู่ระดับต่อไปหรือยัง และมันก็เป็นระดับเดียวกันกับที่เราถามคุณในคำถามเดียวกัน พวกคุณทุกคนไม่สามารถเหมือนกันได้ และคุณก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ บันทึกอดีตชาติของพวกคุณแตกต่างกันมาก
พวกคุณแต่ละคนมีความพิเศษ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตน ชีวิตของคุณ ภาษาที่คุณพูด วัฒนธรรมที่คุณบางคนอยู่มาตั้งแต่จุดเริ่มต้น มีความพิเศษอย่างแท้จริง ดังนั้น คุณจึงไม่สามารถให้คำพูดหนึ่งกับทุกคนได้ ไม่สามารถให้คำแนะนำหนึ่งแก่ทุกคนได้ ไม่สามารถให้คำถามหนึ่งแก่ทุกคนได้ แต่คุณสามารถให้คำถามหนึ่งแก่วิญญาณแต่ละวิญญาณได้ เรากำลังพูดกับแก่นแท้ของแต่ละคน ส่วนที่เป็นอมตะของคุณ คุณเชื่อหรือเปล่าว่าคุณจะกลับมา หรืออย่างน้อยคุณก็มีชีวิตหลังความตาย และถ้าเป็นอย่างนั้น มันคืออะไร ส่วนไหนของมัน ที่คุณยังอยู่ต่อ
มีแก่นแท้ภายในตัวคุณ ที่อยู่ที่นี่เสมอมา ชีวิตแล้วชีวิตเล่า จะเรียกมันว่าตัวตนที่สูงกว่าของคุณก็ได้ มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ มันเป็นสิ่งเดียวที่เหมือนกันในแต่ละภพชาติ ดังนั้นคุณจึงขึ้นอยู่กับสิ่งนั้น อย่างไรก็ตาม คุณพลัดหลงกับมัน พลังงานนี้จะสนับสนุนให้มีการเชื่อมต่ออีกครั้ง ที่คุณสามารถเข้าใจได้อีกครั้ง ว่าในทางพลังงานคุณรู้และจำได้อีกครั้ง คู่หูของเราพิจารณาว่าจะตั้งชื่อการประชุมในวันนี้ ไม่ใช่การขุดค้นบันทึกอดีตชาติ แต่เป็นการขุดค้นบันทึกคริสตัล เพราะว่าเราใช้คำว่าคริสตัลครั้งแล้วครั้งเล่า ในความหมายถึงการระลึกได้ และการระลึกได้ในวันนี้ เป็นเรื่องของแก่นแท้
สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ และมาฟังในภายหลัง เรานั่งอยู่ที่เก้าอี้ ล้อมรอบด้วยดวงไฟที่งดงาม แต่ละดวงมีคนแต่ละคนถืออยู่ ด้วยเจตนารมณ์ ที่เขียนบางอย่างลงบนกระดาษแล้ววางมันไว้ข้างๆเรา ทั้งหมดนี้เป็นการอุปมา พระเจ้ารู้ทั้งหมด ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง เราจะบอกคุณว่าในทางพลังงานพวกคุณทุกคนเป็นที่รู้จัก ไม่ใช่แค่รู้จัก แต่ที่นั่นมีที่ของคุณด้วย มันเป็นส่วนหนึ่งของสายใยของจักรวาล มันเป็นแก่นแท้ของคุณ มันซ่อนตัวอยู่ตอนที่คุณเป็นมนุษย์ คุณหวังว่าสิ่งที่เราพูดกับคุณจะเป็นความจริง
ผ่านการยกระดับที่เกิดขึ้น ตอนนี้เราสามารถบอกคุณได้ว่าคุณมีความสามารถที่จะรู้ได้ว่ามันจริง ที่จะระลึกได้ว่ามันจริง แสงสว่างทุกดวงที่อยู่รอบตัวเราแสดงออกถึงชีวิต แต่สำหรับเรา มันคือวิญญาณ ถ้าคุณดูวิญญาณแต่ละวิญญาณ กี่ครั้งแล้วที่วิญญาณเข้ามาอยู่ในร่างกาย เรากำลังมองดูแสงสว่างนับสิบนับพัน นั่นคือวิธีที่เรามองดูคุณ เราเห็นพวกคุณจำนวนเล็กน้อยที่เป็นวิญญาณของโลกมาตั้งแต่ต้น พยายามแก้ปริศนาที่เราพูดถึงและทำนายไว้ยี่สิบหกปีแล้ว สำหรับพวกคุณบางคนที่นั่งที่นี่ ปริศนาทำให้คุณปวดใจ เรารู้ว่าคุณเป็นใคร ถ้าเราบอกคุณว่ามีจุดมุ่งหมายและความรักในสิ่งเหล่านี้ คุณจะสงสัยว่ามันอยู่ที่ไหน
ดังนั้น ส่วนของการรับรู้ความจริงก็คือการเห็นความเมตตาในทุกสิ่ง และเข้าใจว่ามีเหตุผล บางครั้งคุณเห็นด้วยกับปัญหาบ้าบอคอแตก เพื่อให้คนอื่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ บางครั้งตัวคุณเองเปลี่ยนแปลงเพราะว่าคนอื่นผ่านบางสิ่ง สิ่งที่เขาทำหรือพูด นั่นคือชีวิตก้าวไปข้างหน้า คุณเข้าใจสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อคุณ และคุณก็สงสัยว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญหรือเปล่า มันมีจุดมุ่งหมายหรือเปล่า เราจะบอกคุณว่าคุณเข้ามาเกิดพร้อมกับข้อตกลง และมันเป็นความเมตตาแบบหนึ่ง ที่ในระหว่างการยกระดับนี้ คุณต้องทำมัน ไม่มีครั้งอื่นที่มีจุดมุ่งหมายเต็มที่เหมือนกับครั้งนี้
วิญญาณเก่าแก่ผ่านอะไรมามากมาย และแต่ละวิญญาณ พวกคุณแต่ละคนที่เรียกว่าวิญญาณ ในตอนนี้ต่อหน้าเราแสดงออกด้วยดวงไฟ เห็นพ้องกับมัน ไม่เพียงแค่นั้น แต่คุณเห็นพ้องที่จะเห็นความจริงในเวลาหนึ่ง และด้วยทางเลือกเสรี คุณจะรับรู้มันหรือไม่ก็ได้ มันเป็นทางเลือกเสรี และความจริงนั้นคืออะไร เราจะบอกคุณ ทุกๆสิ่งที่คุณคิดว่าคงที่ มันไม่ใช่ ทุกสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันเป็นความเหมาะสมที่คุณออกแบบมาเพื่อตัวคุณเองและคนอื่น เมื่อคุณทำสิ่งต่างๆกับคนอื่น
แต่คำถามที่เราอยากถามคุณ คำถามที่เราถามคู่หูของเรา คำถามทางวิญญาณก็คือ คุณพร้อมที่จะไปสู่ระดับต่อไปหรือยัง ระดับที่ความสัมพันธ์หลอมรวมกันตลอดเวลา ยี่สิบสี่ชั่วโมง กับโลกวิญญาณ หลายปีก่อน คู่หูของเรายังไม่มีความสัมพันธ์แบบนี้ แต่ตอนนี้เรามี มันมีผลกระทบต่อเขา มันทำให้เขามีปัญหาหลายอย่าง เขามองชีวิตแตกต่างออกไป ไม่ใช่แบบที่คนรอบตัวของเขามอง สำหรับคุณก็เหมือนกัน เนื่องจากการยกระดับอยู่ที่นี่ และพวกคุณจำนวนมากจะสงสัยว่า ฉันจะทำสิ่งที่แตกต่างนั้นได้อย่างไร ฉันจะทำสิ่งที่แตกต่างนั้นให้สำเร็จได้อย่างไร ฉันจะยกระดับขึ้นในตอนนี้ได้อย่างไร ที่มันแตกต่าง
และเราก็บอกอีกครั้ง สิ่งที่คุณทำจะไร้ความหมายจนกว่าคุณมีการหลอมรวมนี้ และใช้ชีวิตกับความจริงนี้ตลอดเวลา ตอนนี้คุณมาถึงจุดที่แก่นแท้ของคุณกำลังเริ่มตื่นขึ้น และพวกคุณจำนวนมากจะปฏิเสธมัน เพราะรู้สึกว่ามันดีเกินไป เมื่อเร็วๆนี้เราได้พูดกับกลุ่มแล้วเราก็ถามว่า มีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นกับคุณ ปัจจัยของความสุขอยู่ที่ไหน คุณพูดว่าคุณเป็นวิญญาณที่งดงาม ทั้งหมดที่คุณทำก็คือคอตกแล้วก็โหยหวนกับสิ่งต่างๆ คุณไม่ได้มีใบหน้าของคนร่าเริง คุณมีแต่ความทุกข์ คล้ายกับพระเจ้าอยากให้คุณทุกข์ทรมาน รายจ่ายเพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไป
พวกคุณทั้งหมดแยกขาดจากจักรวาลที่มีแสงสว่างเกินกว่าจะหยั่งวัดได้ คุณจะเริ่มเข้าใจว่าในการหลอมรวม จะให้ปัจจัยของความสุขแก่คุณ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคุณ มันเป็นความเข้าใจที่เหนือกว่าสิ่งที่คุณคิดว่าควรมี มันเป็นชิ้นส่วนที่ก้าวล้ำกว่าสิ่งใดๆ ที่ควรอยู่ที่นั่น ผู้คนจะมองเห็นคุณ ปัญหารอบๆตัวคุณ พวกเขาจะเห็นใบหน้าที่ส่องสว่าง ไม่ใช่ใบหน้าหัวเราะหรือเหลาะแหละ แต่เป็นใบหน้าของความสุข ปัญญาและความมีวุฒิภาวะ และเราพูดถึงสิ่งที่คุณจะได้รับ คุณไม่สามารถอธิบายมันได้แต่เราอธิบายได้
DNA ของคุณกำลังเริ่มยกระดับในหนทางแบบหลากมิติ ตัวตนที่สูงกว่าอยู่ในทุกๆส่วนของมัน มนุษย์ที่อยู่ในศาสนาและวัฒนธรรมทางวิญญาณแบบเก่า คุณได้ทำอย่างดีที่สุดแล้ว คุณค้นพบสิ่งที่คุณอยากซึมซับ ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์หรือระบบ จากนั้นคุณก็แบ่งหมวดหมู่มัน การแบ่งหมวดหมู่คือสิ่งที่มนุษย์ทำ เนื่องจากการคิดแบบเส้นตรง นั่นคือสิ่งที่คุณพยายามซึมซับ จากนั้นคุณก็วางไว้บนที่สูงแล้วแสดงความเคารพ เรียนรู้มัน สอนมันในห้องเรียน คุณวางมันไว้ในที่หนึ่ง คุณสวมใส่เครื่องนุ่งห่มที่แตกต่างออกไปในเวลาหนึ่ง ถอดรองเท้าเข้าไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ สำหรับสิ่งที่คุณอยากซึมซับ หรือแสดงความนับถือบูชา คุณอยู่ในสถานที่นั้นครู่หนึ่ง จากนั้นก็ออกมา สวมรองเท้า เปลี่ยนเครื่องแต่งกายแล้วก็ใช้ชีวิตตามปกติ
คำถาม คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะถอดรองเท้าตลอดเวลา นี่เป็นอุปมา คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ของสิ่งที่คุณพยายามซึมซับ ภายในตนเองไม่ใช่ภายนอก เราจะพูดอีกครั้ง คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะถอดรองเท้าตลอดเวลา คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ของการซึมซับ ทุกสิ่งที่คุณต้องการมาจากภายในไม่ใช่ภายนอก นั่นจำเป็นต้องมีสิ่งหนึ่งที่เราพูดมาตลอด การให้ราคาความมีคุณค่าในตนเองเสียใหม่ คุณคู่ควรกับมันหรือเปล่า เหมาะสมหรือเปล่า ถ้าเรามีสิ่งหนึ่งจะบอกคุณแล้วต้องไปจากโลกนี้ เราจะบอกว่า ให้แก้ไขสิ่งนี้ และเข้าใจว่าไม่มีเหตุผลใดๆที่จะต้องละอายใจกับความงดงามของพระเจ้า
ทำไมคุณจึงมักจะซ่อนตัวอยู่ในมุมอับ แทนที่จะแสดงแสงสว่างของคุณ การแสดงแสงสว่างของคุณก็คือความสมดุล เราเคยพูดมาก่อน มันไม่ใช่การปีนขึ้นไปบนยอดตึก แล้วประกาศออกไปในสิ่งที่คุณพยายามซึมซับ มันซึมซับอยู่แล้วและคนอื่นก็เห็นว่าคุณกำลังซึมซับมัน มันมีแสงสว่างและปัญญา มันไม่ใช่ความมักโกรธ มันมีรอยยิ้มมากขึ้นไม่ว่าอะไรเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ มันคือความสงบ
ที่รัก เราเคยพูดสิ่งนี้มาแล้วหลายครั้ง DNA ของคุณกำลังพยายามทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นในร่างกายของวิญญาณเก่าแก่ คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น แต่มันจะผ่านไปไม่ได้ถ้าไม่มีรอยยิ้มน้อยๆ รอยยิ้มมีความสัมพันธ์กับคำพูดที่ว่าก็ดีนะ มันก็ดีนะ รอยยิ้มจะขับไล่ความกลัวออกไป บางครั้งก็ชั่วครู่ บางครั้งก็ตลอดกาล แต่มันใช้การให้ราคาความมีคุณค่าในตนเองใหม่ของคุณอย่างเต็มที่
คุณพร้อมที่จะไปหรือยัง ไปที่ความสัมพันธ์ตลอดเวลา ยี่สิบสี่ชั่วโมง อย่าเข้าใจเราผิด มีบางคนที่เพลิดเพลินกับการสร้างแท่นบูชา มีพิธีกรรม ถอดรองเท้า สวมเสื้อคลุม ให้สิ่งนั้นกลายเป็นพิธีกรรมแทนที่จะเป็นชีวิตของคุณ ให้มันเป็นการบูชาสิ่งที่ควรบูชา แต่เมื่อคุณขึ้นรถ คุณไปกับการซึมซับ เมื่อคุณมีบางสิ่งที่อยากหาซื้อในร้าน คุณรู้ว่าวิญญาณของคุณยังอยู่ที่นั่น พระเจ้ายังอยู่ที่นั่น ทุกสิ่งที่คุณรู้สึกต่อหน้าคุณในวันนี้ยังอยู่ที่นั่น ทำไมคุณจึงอยากให้มันหยุด
เมื่อคุณต้องไปทำงาน แก้ปัญหาของโลกสามมิติ ทำสิ่งที่ไม่เกี่ยวอะไรกับทางวิญญาณ มีแนวโน้มที่คุณจะทิ้งพระเจ้าไว้ภายนอก จนกว่าคุณจะทำงานเสร็จ นั่นคือนิสัย จะมีคนที่พูดว่า ฉันก็แค่ไม่มีค่าพอสำหรับสิ่งนี้ และเราก็จะพูดอีกครั้งอาจเป็นความเหมาะสม สิ่งที่ผู้นำที่คุณเชื่อถือบอกคุณมา มันไม่ใช่การทรยศที่จะค้นหาความจริงและแสงสว่าง ที่ก้าวล้ำกว่าสิ่งที่คุณถูกสอนมา มันไม่ใช่การหักหลังมิตรภาพหรือครอบครัว มันไม่ใช่การทรยศที่คุณค้นพบความจริงที่ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่คุณถูกสอนมาโดยคนอื่น ทำไมคุณจึงต้องสร้างกล่องเก่าๆแล้วก็อยู่ในนั้น เพียงแค่คนอื่นบอกคุณว่านั่นคือหนทางของมัน มีคนมากมายที่ทำอย่างนี้และจะทำอย่างนี้ นั่นคือทางเลือกเสรีของคุณ
ความเมตตาคือกุญแจ เราพูดอย่างนี้จากเวทีนี้ในสัปดาห์นี้ นี่คือสิ่งที่เราอยากพูดถึง คุณพูดว่าทุกสิ่งถูกนำลงไปต้ม มันผูกมัดตัวเองไว้กับคุณสมบัติหนึ่ง ความเมตตา เราไม่ได้พูดถึงความเมตตาต่อผู้อื่น เราพูดถึงคุณกับตัวคุณเอง คุณจะมีความเมตตาต่อตนเองได้หรือเปล่า คุณจะมองชีวิตคุณในวันนี้แล้วเข้าใจว่าคุณคือผลผลิตนับพันภพชาติที่มีงานต้องทำ และคุณต้องไปให้ก้าวล้ำกว่ากระบวนทัศน์เก่า ที่คุณไม่คิดว่ามีค่าพอ หรือทำไม่ถูกต้อง หรือยังไม่เข้าใจว่าต้องทำอะไรบ้าง คุณอาจสงสัยว่าทำถูกหรือเปล่า หรือคุณอาจทำผิด ที่รัก ไม่มีอะไรแบบนั้น คุณเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า ไม่ใช่โครงสร้างบางอย่างที่ถามคำถามเหล่านั้น วันนี้ คู่หูของเราพูดบางอย่างระหว่างการออกกำลังกาย แต่นั่นไม่ใช่คู่หูของเรา
สิ่งที่เขียนลงบนกระดาษเหล่านี้มีค่ามาก แต่เราไม่ได้มองมันด้วยตาอย่างที่คุณทำ หรืออ่านมันในภาษาที่คุณเขียน เรารู้สึกถึงพลังงานของวิญญาณที่เขียนมัน และเรารู้ว่าคุณต้องการอะไรจริงๆ ไม่ใช่สิ่งที่คุณเขียนลงบนกระดาษ นี่เป็นของใหม่ พระเจ้าเอาใจใส่คุณอย่างเพียงพอหรือเปล่า พระเจ้ารู้จักคุณดี นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องมีความสัมพันธ์ยี่สิบสี่ชั่วโมง คุณไม่สามารถมาสู่สถานที่หนึ่ง รายงานแล้วก็ไป มารายงานแล้วก็ไปได้ หรือมารายงานให้กับพลังงานหนึ่งได้ เพราะว่าสิ่งที่คุณต้องทำ ในชาตินี้ ชาติหน้า และก็ชาติต่อๆไปก็คือ เปลี่ยนแปลงโลกนี้อย่างสมบูรณ์
มีทางเดียวที่จะทำสิ่งนั้น คุณต้องตื่นขึ้นมากับการรับรู้แบบใหม่ วิญญาณเก่าแก่ เราเคยพูดมาก่อน และเราอยากให้คุณฟังมันในตอนนี้ เพราะว่าทางเลือกที่จะอยู่ที่นี่ของคุณบนโลกในเวลานี้ คุณจะมีบันทึกอดีตชาติที่สดใหม่และทำงานได้ดีขึ้น คุณจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้ที่คุณเป็นเจ้าของ คุณจะมีปัญญาที่ยิ่งใหญ่กว่าแม้จะยังเป็นเด็ก คุณจะไม่ทำผิดพลาดในสิ่งที่คุณเคยผิดพลาดมาก่อน คนอื่นจะมองเห็นคุณว่าเป็นคนฉลาด พวกคุณทุกคนจะมีศักยภาพของครู ในบางระดับบางวิธี วิญญาณมาใหม่ต้องการสิ่งที่คุณมี คุณมีความทรงจำคริสตัลที่หลักแหลม และแข็งแรงกว่าสิ่งใดๆที่เคยเกิดขึ้นมาบนโลก
มันจะเริ่มต้นกับคนรุ่นนี้ แต่มันเกิดขึ้นแล้วในระดับต่ำ เกือบห้าสิบปีมาแล้ว เด็กรุ่นใหม่มีมัน นั่นคือเหตุผลที่พวกเขามีปัญหา พวกเขาฉลาดกว่าคุณ พวกเขาปฏิเสธระบบเก่าเพราะพวกเขามองว่ามันเป็นระบบเก่า มีการปฏิเสธอย่างเต็มที่ในสิ่งที่คุณให้แก่พวกเขาในเกือบทุกด้าน เพราะว่าพวกเขารู้ดีกว่า มือของพวกเขาเต็มเพราะพวกเขารู้ดีกว่า และมันยากที่จะรู้และรับมือกับพวกเขา เราบอกคุณตลอดมา ถ้าคุณอุ้มเด็กคนนั้น คุณมองตาเขา คุณจะรู้ว่าพวกเขารู้ดีกว่า คุณมีเพื่อน
ถ้าคุณมองโลกในแง่ดี คุณเป็นส่วนหนึ่งของพลังงานเก่า ถ้าคุณมีความสัมพันธ์ยี่สิบสี่ชั่วโมง ที่รัก คุณอยู่กับพวกเขา พวกเขาเห็นคุณ ไม่มีช่องว่างระหว่างวัย ลองหาดู พวกเขาบางคนอยู่ที่นี่ นี่คือมนุษย์แบบใหม่ กระบวนทัศน์มีความแตกต่างกัน มีอนาคตในบันทึกอดีตชาติที่ก้าวล้ำกว่าสิ่งใดๆที่เคยเกิดขึ้น นี่คือสิ่งที่เราเพิ่งบอกคุณ แต่สิ่งที่อยู่ที่นี่ในตอนนี้ อยู่ในตัวคุณ เมื่อเรามองดวงไฟเหล่านี้ มันพร้อมแล้วสำหรับการยกระดับ คำพูดถูกกล่าวบนเวที คุณไม่จำเป็นต้องตายอีกต่อไปแล้ว แล้วกลับมาเกิดใหม่พร้อมกับแนวคิดใหม่ เพื่อวิวัฒนาการ
การวิวัฒนาการของจิตสำนึกของมนุษย์ที่อยู่ที่นี่ในตอนนี้ มีให้กับวิญญาณเก่าแก่ที่นั่งต่อหน้าเรา แนวคิดที่คุณสามารถเข้าถึง และสัมผัสกับปัญญาที่คุณได้เรียนรู้และได้รับไปแล้วเป็นสิ่งสัมบูรณ์ ถ้าคุณไปจากที่นี่โดยไม่มีความจริงอื่นรู้สิ่งนั้น จะมีคนที่ไปจากที่นี่แล้วพูดว่า ฉันมีความสุขกับมัน แต่ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอะไร จากนั้นเราจะบอกคุณว่า ยี่สิบสี่ชั่วโมง ถอดรองเท้า แล้วก็ฟัง เพราะว่าการนำทางทั้งหลายที่คุณต้องการ เป็นความสอดคล้องเพราะว่าพระเจ้ารู้ว่าคุณคือใคร คุณอยู่ที่ไหน คุณต้องการอะไร และมันเป็นของใหม่
คุณจะสามารถจินตนาการถึงความสัมพันธ์แบบนั้นได้หรือเปล่า ยี่สิบสี่ชั่วโมง มันเกิดขึ้นเฉพาะกับวิญญาณเก่าแก่เท่านั้น วิญญาณที่มาใหม่ไม่มีวุฒิภาวะมากพอ ไม่ได้อยู่ที่นี่นานพอ พวกเขายังต้องเรียนรู้การทำงานของโลก คุณรู้การทำงานของโลก ตอนนี้ค้นหาว่าพระเจ้าในภายในทำงานอย่างไร เพียงพอแล้วสำหรับวันนี้
สุดท้ายสำหรับคนที่มาฟังการประชุมที่คลุมเครือและไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง จากนั้นก็กลับไปด้วยแนวคิดที่สามารถทำได้และเป็นไปได้ ไม่เพียงแค่นั้น คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น มันเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ยิ่งใหญ่ นี่คือข้อความ และมันไม่ได้เป็นข้อความที่คุณจำเป็นต้องฟัง มันเป็นแค่ความจริงที่อยู่ที่นี่

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น