วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

May 28 -29 - 2016




BUDAPEST, HUNGARY

May 28 -29 - 2016

DUAL CHANNELLING  :

Lee Carroll  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คนที่นั่งถัดจากเราคือครูเพ็กกี้ เธอกำลังจะสื่อความ เธอจะสื่อความในนามของเพศหญิงศักดิ์สิทธิ์ มันเป็นพลังงาน ไม่ใช่รูปธรรมใดรูปธรรมหนึ่ง มันเป็นหลักการ และถึงเวลาแล้ว คุณจะมีผู้หญิงสื่อความมากขึ้น เราอยากพาคุณเดินทาง ถ้าหากคุณอนุญาตให้เราสักครู่ มีสายลมร้อนแรงกำลังพัด ในทวีปห่างไกลที่ชื่อว่าออสเตรเลีย มันพัดผ่านกลางทวีป ก่อนนั้นมันไม่ได้มีชื่อว่าออสเตรเลีย เมื่อสี่หมื่นปีก่อน คุณจะไปที่นั่นกับสักครู่ได้ไหม
คุณจะพบคนพื้นเมืองของที่นั่น คนที่เป็นของที่นั่น วันนี้พวกเขาเป็นที่รู้จักกันว่าชาวอะบอริจิน ก่อนนั้นพวกเขาไม่ได้ชื่อนี้ คุณอาจพูดว่าก่อนนั้นมันยาวนานเกินไปสำหรับมนุษย์ สี่หมื่นปี หลักฐานแสดงให้เห็นว่าชาวอะบอริจินมีอายุอย่างน้อยสี่หมื่นปี มากับเราสักครู่ ไปสู่สังคมของพวกเขา มันคล้ายกับปัจจุบันนี้มาก พวกเขามีอิสระที่จะดำเนินชีวิตแบบเดิม คุณจะได้เห็นอารยะธรรมที่มีความสมดุลกับแผ่นดิน แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราอยากให้คุณเห็น ถ้าคุณมองให้ลึกลงไปในทางปฏิบัติของพวกเขา
คุณจะได้เห็นผู้หญิงเป็นหมอเวทย์มนต์อย่างอ่อนโยน วันนี้ถ้าคุณไปออสเตรเลีย พวกเธอยังคงเป็นหมอเวทย์มนต์ ในที่อื่นๆเราเคยสื่อความถึงคุณสมบัติในอดีต ถ้าคุณมองไปในอดีตของมนุษยชาติ ก่อนที่ระบบทางวิญญาณจะสร้างองค์กรขึ้นมา มนุษย์จะไปหาผู้หญิงเพื่อขอคำแนะนำทางวิญญาณ ผู้หญิงเป็นผู้ให้ชีวิต ผ่านการให้ยืมของผู้หญิง ทั้งเพศชายและเพศหญิงผ่านมาทางผู้หญิง มีผู้เมตตาคนหนึ่ง คนที่เข้าใจเป็นคนแรกกับหลักการของพระเจ้าผู้มีเมตตา พวกเธอทั้งหมดมีเสื้อคลุม เสื้อคลุมของการหยั่งรู้โลกวิญญาณ และผู้ชายทุกคนก็เห็นด้วย พวกเธอไม่ต้องรับผิดชอบ พวกเธอเป็นหมอเวทย์มนต์ พวกเธอให้คำแนะนำ ให้ความรัก
เราเคยบอกคุณว่าการสร้างสรรค์ในยุคแรกๆเป็นแบบนี้ เราบอกคุณว่าการอุปมาของนิทานการสร้างสรรค์ของชาวอะบอริจินก็คือ สาวเจ็ดพี่น้อง ความสมดุลที่คุณไม่มีในวันนี้ แต่คุณกำลังจะได้รับกลับคืน คุณกำลังเริ่มได้เห็นความเมตตาของเพศหญิงศักดิ์สิทธิ์ เริ่มกลับมารวมกัน และมีสังคมที่เห็นว่าสิ่งนี้มีเหตุผลมากขึ้น แม้แต่ศาสนาบางศาสนาก็ยังเห็นด้วย มันเกิดขึ้นเพราะการยกระดับ กลับไปสู่วิถีแบบโบราณที่ได้ผล ที่ยังคงได้ผลในวันนี้ในบางที่ นั่งคือเหตุผลที่เธอมานั่งถัดจากเรา เธอคือเพศหญิงศักดิ์สิทธิ์

Peggy Phoenix Dubro  :  ไม่ได้ถอดเทป

MAIN CHANNELLING  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ในอดีตพวกคุณหลายคนเคยได้ฟังเราพูดเกี่ยวกับการยกระดับ มันกำลังทำงานไหม มีหลักฐานอะไรบ้างไหม ที่รัก ไม่มีอะไรต้องทำกับโหราศาสตร์และพลังงานเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บางครั้งสิ่งนี้เกิดขึ้นมาหลายชั่วอายุคนแล้ว บางครั้งคุณไม่ได้เห็นมันเพราะว่าคุณยังเด็ก มีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมายนับตั้งแต่ปี 2012 แต่การครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์เป็นกรอบเวลาสามสิบหกปี สิบแปดปีก่อนกลางปี 2012 สิ่งต่างๆเริ่มเกิดขึ้น ก่อนหน้านั้นมากกว่าสิบปีมีศักยภาพปรากฏให้เห็น และสิ่งต่างๆเริ่มปรากฏให้เห็นเช่นเดียวกัน
คู่หูของเราจะบอกคุณเกี่ยวกับความแข็งแกร่งและความเป็นจริงของศักยภาพในอีกไม่นานนี้ คล้ายกับโลกอยู่ในจุดที่พร้อมแล้วสำหรับการยกระดับ เราอยากบอกคุณในสิ่งที่เรียกว่ารายงานสถานการณ์ปัจจุบัน ที่รัก ในอดีตเราบอกคุณว่าให้คาดหวังบางสิ่ง เราบอกคุณว่าอนาคตของคุณอาจนำอะไรมาให้บ้าง แต่ตอนนี้เราอยากให้คุณในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ แค่ไม่กี่อย่าง เพื่อให้คุณคิด
()แรกสุดเลย พวกคุณเด็กเกินไปที่จะเห็นมัน เราพูดเรื่องนี้ในประเทศอื่นเมื่อเร็วๆนี้ คุณยังเด็กเกินไปที่จะรู้ คุณต้องมีปู่หรือทวดที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงที่คุณเห็นในวันนี้ เราอยากพูดถึงร่างกายและจิตสำนึกของมนุษย์ มันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของโลก ที่ประเทศพัฒนาแล้วหันมาสนใจเรื่องสุขภาพพร้อมกัน พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่าประเทศเหล่านั้นทั้งหมดหันมาสนใจ โภชนาการเป็นสิ่งที่ไม่เคยได้รับความสนใจมาก่อน สิบหกปี ยี่สิบปีก่อน ไม่มีความสนใจ ทันใดนั้นก็สามารถเห็นได้ทั่วโลก
มนุษย์ทั่วโลกตื่นตัวหันมาดูนิสัยไม่ดีที่ทำลายตัวเอง คุณรู้เหตุผลของสิ่งนี้หรือเปล่า หลายศตวรรษแล้ว พวกคุณจำนวนมากใช้นิสัยที่ทำให้อายุสั้น เรารู้ดีกว่าใช่ไหม มันมาจากที่ไหน ทำไมมันจึงมาเกิดขึ้นในตอนนี้ คุณเคยเชื่อมต่อจุดต่างๆเพื่อให้ได้เห็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ มนุษย์อยากมีอายุยืนยาวขึ้น และเรากำลังพูดถึงล้านปี
()ยังมีอีก มันขัดแย้งกันอยู่ แต่ถ้าเรามาดูการให้ความสำคัญของรัฐบาลโดยรวม รัฐบาลโดยรวมหมายถึงหลายๆรัฐบาลรวมตัวกันเพื่อจุดประสงค์หนึ่ง คุณกำลังนั่งอยู่กลางการทดลอง การทดลองที่ไม่เคยลองทำบนโลกมาก่อน จะทำอย่างไรที่จะรวมประเทศที่มีฐานะทางเศรษฐกิจไม่เท่ากันเข้าด้วยกันแล้วให้มันได้ผล ที่รัก เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เรารู้ความกลัวของคุณ ให้เราบอกคุณ อียูมีอายุห้าสิบปี มันเป็นการทดลอง มันจะไม่ล้มเหลว มันจะเติบโต มันจะได้รับการแก้ไข มันจะคิดได้ว่าทำอย่างไรจึงจะได้ผล ด้วยแนวคิดที่ยังไม่มีใครคิดออก มันเป็นการทดลอง
ที่รัก เมื่อการเรียนรู้อย่างใดอย่างหนึ่งเกิดขึ้น มันจะก้าวหน้าสองก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว บางครั้งความล้มเหลวก็เพื่อให้รู้ว่าควรทำอะไรตั้งแต่ต้น แต่ภาพรวมคือสิ่งที่เราอยากให้คุณมอง ทุกประเทศที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นศัตรูกัน นี่มันเป็นการทดลองอะไรกัน คนหนุ่มสาว คุณเห็นหรือเปล่าว่ามันใหม่อย่างไร คุณตระหนักหรือเปล่า ทวดของคุณคิดถึงเหตุการณ์นี้อย่างไร จินตนาการถึงการทดลองที่นำมันมารวมกันแทนที่จะแยกจากกัน ที่รัก มันยังอยู่ในการพัฒนา มันแทบจะยังไม่ได้ตั้งหลักเลย มีอีกหลายสิ่งที่ยังไม่ได้ค้นพบ แต่ถ้ามองดูว่าอะไรเกิดขึ้น มันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์
()การเมือง มันเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าที่คุณรู้ มีคนพูดว่ามันไม่เคยเปลี่ยนแปลง สิ่งต่างๆเกิดขึ้นเพื่อเหตุผลทางการเมือง มันเป็นคำพูดเพื่อให้ยอมรับความใช้การไม่ได้ ชาวฮังการี เรามีคำถามให้แก่คุณ ตอนนี้คุณคิดอย่างไรกับการเลือกตั้งในประเทศอเมริกา คุณเคยเห็นอะไรแบบนี้หรือเปล่า คำตอบก็คือ ไม่เคย เหตุผลก็คือจิตสำนึกของคนสิบในล้านคน อยากได้ฟังบางสิ่งจากนักการเมือง ที่พวกเขาไม่เคยได้ฟังมาก่อน สิ่งที่นักการเมืองไม่เคยพูดมาก่อน วิธีที่ทำได้จริงๆ มันคล้ายกับหายใจด้วยอากาศบริสุทธิ์ คำพูดของนักการเมืองที่อุกอาจอย่างมาก นั่นคือสิ่งที่รัฐบาลไม่เคยยอมรับ
ไม่ต้องกลัว ก้าวหน้าสองก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว เราแค่อยากให้คุณมองเห็นภาพรวม มนุษย์กำลังเหนื่อยหน่ายกับวิถีทางการเมือง ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหน พวกเขากำลังเริ่มคาดหวังมากขึ้น ในหกเดือนมานี้ ผู้นำของประเทศสองประเทศจำเป็นต้องก้าวลงจากอำนาจหรือถูกดำเนินคดี เนื่องจากสิ่งที่ผู้นำมักจะทำกัน มนุษย์ทั่วโลกกำลังเริ่มจับความรับผิดชอบทางการเมืองในเรื่องทุจริต จับตาดู จะมีมากกว่านี้ เราขอเตือนผู้นำประเทศทั้งหลายว่า สาธารณะชนกำลังเปลี่ยนแปลง ทำความสะอาดการกระทำของคุณ ความหมายก็คือเปลี่ยนวิธีปฏิบัติของคุณ คุณจะเห็นว่าความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่ได้รับการคาดหวัง มันกำลังเกิดขึ้นในตอนนี้
()ตอนนี้ เกิดอะไรขึ้นในหนทางของดาวเคราะห์ เราเคยพูดถึงสิ่งนี้มาก่อน มันดูขัดแย้งกับคุณ เราอยากให้คุณเห็นภาพรวม ไม่ใช่ปริศนา มีปัจจัยของความเมตตากำลังเกิดขึ้นที่นี่ในตอนนี้ ในเรื่องผู้อพยพ เราเคยบอกคุณมาก่อนว่าทำไมมนุษย์จึงไม่ได้เตรียมตัวเพื่อสิ่งนี้ ไม่มีรัฐบาลไหนให้งบประมาณกับหน่วยงานที่มีเมตตา คุณไม่รู้ว่าจะนำพวกเขาไปไว้ที่ไหน ไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเขาเป็นใคร เหมาะสมหรือไม่
คุณตระหนักหรือเปล่าว่า เกิดอะไรขึ้น คุณไม่มีวิธีจัดการกับการปฏิบัติด้วยความเมตตา สิ่งนี้ค่อนข้างใหม่สำหรับคุณ ความเมตตาของคุณได้สร้างปัญหา คุณกำลังต้องมีงบประมาณให้กับหน่วยงานด้านความเมตตา นี่เป็นแค่การเริ่มต้น ที่รัก มีผู้อพยพเกิดขึ้นมามากกว่าร้อยปีแล้ว แต่มีแค่เพียงตอนนี้เท่านั้น ที่คุณตัดสินใจทำบางอย่าง คุณรู้หรือเปล่าว่านี่เป็นของใหม่ คุณรู้หรือเปล่าว่าสิ่งที่คุณกำลังทำในตอนนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ มันจะแพร่ไปทั่วโลก คุณเคยคิดถึงเรื่องนี้หรือเปล่า
()มาพูดกันเรื่องวิทยาศาสตร์อาจเป็นเรื่องการแพทย์ ตลอดชีวิตของคุณ การแก้ปัญหาความเจ็บป่วยหรือโรคก็คือการแทรกแซง ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดหรือการใช้ยา มันก็คือการแทรกแซง วันนี้สิ่งที่คุณได้ยินจากหมอ เกือบทุกอย่างที่ค้นพบก็คือการส่งสัญญาณให้กับร่างกายให้มันรักษาตัวเอง คุณกำลังออกจากการแพทย์สมัยใหม่ และการค้นพบอยู่ที่นี่ เป็นไปได้หรือไม่ ที่คุณสั่งให้ร่างกายกำจัดโรคที่มีในตอนนี้ได้ ไม่ใช่การแทรกแซงจากภายนอก ยกเว้นแต่เพียงสิ่งที่โฮมีโอพาธีให้เท่านั้น ให้สัญญาณร่างกายเพื่อเปลี่ยนแปลง ที่รัก คุณคิดว่าจิตสำนึกของคุณมีพลังงานมากมายขนาดนั้นหรือเปล่า เราอยากให้คุณจับตาดูสิ่งนี้ มันเป็นหนทางใหม่ทางวิทยาศาสตร์ กำลังเริ่มเข้าใจความซับซ้อนของการรักษาภายในร่างกาย และปลดปล่อยการปฏิบัติธรรมดาเพื่อรักษา มันเป็นเรื่องใหม่ทั่วโลก เป็นครั้งแรกที่มนุษย์ทำสิ่งนี้ในระดับนี้
()เรามาจบด้วยเรื่องนี้ ครายออน ถ้าหากโลกเปลี่ยนแปลงทางวิญญาณ ไม่ใช่เรื่องลึกลับทางศาสนา มีอะไรที่คุณจะชี้ให้เห็นไหม ที่รัก มันเห็นได้ในทุกที่ มันมีผลกระทบต่อคนในองค์กรศาสนาทั่วโลกนับล้านคน ไม่ใช่คนแบบที่นั่งในห้องนี้ คนแบบที่ให้ความสำคัญกับการบูชาและคำสอน คุณรู้หรือเปล่าว่าแคทอลิกมีพระสันตะปาปาองค์ใหม่ มาจากทวีปอเมริกาใต้ มันตรงกับคำทำนายนกอินทรีและแร้งของชาวมายา พระสันตะปาปามาตามหมายกำหนดการเพื่อเปลี่ยนแปลงองค์กรของเขา อย่างที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงมาก่อน เพื่อให้แนวคิดที่ไม่เคยได้รับการยอมรับมาก่อน พวกเขาได้พระสันตะปาปาองค์ใหม่ โดยที่องค์เก่าไม่จำเป็นต้องตาย มันเป็นทางเลือกอื่น
มีคนนับล้านที่เชื่อมาอย่างยาวนาน พวกเขาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง พวกเขาเริ่มตระหนักว่าโลกจำเป็นต้องรู้คำสอนที่งดงามที่พวกเขามี ไม่ใช่คำสอนที่โลกเห็น จะมีวิกฤติเรื่องของแท้ของปลอม ให้เราบอกคุณบางสิ่ง จะมีการเปลี่ยนแปลง คุณจะได้รู้ว่าจริงๆแล้วพวกเขาเชื่ออะไร พระเจ้าหนึ่งเดียวรักคุณ
ถ้าหากคุณเป็นชาวยิว คุณรู้ว่าอะไรกำลังดำเนินไป อิสราเอลกำลังจะต้องเปลี่ยนแปลง พลังงานเก่ากำลังเริ่มจากไป ที่รัก สิ่งที่คุณไม่รู้ก็คือ มี คนสิบในพันคนของชาวอิสราเอลรุ่นใหม่เห็นพ้องกัน พวกเขารู้ว่าปัญหากับชาวปาเลสไตน์จะต้องจบลงในช่วงชีวิตของพวกเขา พวกเขาเหนื่อยหน่ายกับความเกลียดชังที่มีมานับพันปี แม้แต่ขณะที่คุณกำลังนั่งอยู่ที่นี่ พวกเขาก็กำลังแก้ปัญหา เป็นครั้งแรก คนฉลาดคิดอย่างไรกับรายงานนี้ การยกระดับกำลังก้าวหน้าไป ที่รัก คุณกำลังเดินไปตามกำหนดเวลา ยินดีด้วย

And so it is.

MINI CHANNELLING  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มนุษย์ยิ่งใหญ่กว่าที่คุณคิด เราอยากพูดต่อในเรื่องที่คู่หูของเราสอน เมื่อคุณพูดว่ามนุษย์กำลังวิวัฒนาการ คุณพูดถึงบางสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในจิตสำนึกของพวกเขา สมองของพวกเขา สิ่งที่คุณยังไม่ได้นำมารวมก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เราเคยบอกคุณว่าภายใน DNA ของคุณก็คือพิมพ์เขียวศักดิ์สิทธิ์
ครายออน เป็นไปได้หรือไม่ที่ฉันสามารถพูดกับร่างกายของฉันเองได้ แน่นอน คุณทำมันตลอดเวลา ทุกๆครั้งที่คุณฝึกฝนการเคลื่อนไหวร่างกาย (Kinesiology) บางคนเรียกมันว่าการทดสอบกล้ามเนื้อ (Muscle Testing) คุณกำลังถามคำถามที่คุณไม่รู้กับร่างกาย ด้วยการทำสิ่งนี้อย่างกระตือรือร้น คุณรู้ว่ามีส่วนของร่างกายคุณที่ฉลาดกว่าคุณ จะเป็นอย่างไรถ้าคุณสามารถพูดกับส่วนที่ศักดิ์สิทธิ์ได้ ถ้าหากคุณสามารถบอกมันได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ เราจะบอกคุณว่ามันอยู่ใน DNA ถ้าหากคุณสามารถฉายทัศนคติไปที่นั่นได้ มันจะตื่นเต้น
ร่างกายทั้งหมดพร้อมแล้วสำหรับการยกระดับขั้นต่อไป และที่รัก วิญญาณเก่าแก่ที่รัก มีเหตุผล เพราะว่าบันทึกอดีตชาติของคุณลึกซึ้งกว่าที่คุณคิด คุณคิดว่ามีอะไรอยู่ในนั้นบ้าง คุณจะบอกว่าอดีตชาติของฉันทั้งหมด นั่นถูกต้อง มีอะไรอีก คุณจะบอกว่านั่นก็ทั้งหมดแล้ว จริงหรือ แล้วตอนที่คุณไม่ได้อยู่บนโลก เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณมีบันทึกดาวเคราะห์ คุณคิดว่า DNA ของคุณจะสามารถเก็บข้อมูลได้มากมายขนาดนั้นหรือเปล่า แล้วบันทึกแกแลกซี่มันเกี่ยวกับอะไร ถ้าหากบางแห่งในตัวคุณเป็นความทรงจำของทุกๆภพชาติ ทุกๆชนิด ที่คุณเคยเกิดมา
ถ้าหากดาวเคราะห์ที่เราได้บอกคุณไปเคยตื่นขึ้นมาก่อน เหมือนกับโลกในตอนนี้ ถ้านั่นเป็นความจริง จะมีข้อมูลมากมายให้คุณแสวงหาไม่ใช่หรือ เราอยากให้คุณถามคำถามกับนักอ่านอดีตชาติ ภพชาติไหนที่มนุษย์อาจฉายออกมาและพวกเขาจำได้หรือมีปฏิกิริยากับมัน มันเป็นจริงที่สามารถพูดได้ว่าเป็นภพชาติที่มีความเจ็บปวดทางอารมณ์อย่างที่สุด มันอาจเกิดขึ้น 18 ชาติมาแล้ว และยังคงกลัวมาจนถึงชาตินี้
แล้วมีอย่างอื่นอีกไหม มีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าความตื่นเต้นไหม คุณรู้ว่ามันน่าสนใจไม่ใช่หรือ ผู้หญิงรู้สึกอย่างไรเมื่อพวกเธอมีลูก คุณก็แค่คิดว่ามันเป็นกระบวนการทางเคมีที่ผลักดันให้คุณมีลูก หรือว่ายังมีมากกว่านั้น ความสุขอย่างยิ่งของมันเกี่ยวกับอะไร แม่ทุกคนที่คลอดลูกรู้สิ่งนี้ เจ็บปวดอย่างยิ่งใช่ไหม ใช่ แต่คุณแทบไม่ได้คิดถึงมันเลย สิ่งที่แม่มีในภายในก็คือความสุข ถ้าหากว่าสิ่งนั้นมาจากบันทึกอดีตชาติ ความเมตตา ความสุข ความรักมหาศาลที่มีต่อลูก ไม่มีสิ่งใดเหมือน ที่รัก นี่ไม่ใช่กระบวนการทางเคมี มันเป็นบันทึกอดีตชาติ ทำไมผู้หญิงถึงไม่อยากมีลูก ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย ไม่ว่าจะมีลูกหรือไม่มีลูก เป็นเพราะเหตุผลบางอย่างที่บันทึกอดีตชาติบอกว่า ยังไม่ใช่ตอนนี้ มันไม่ใช่กระบวนการทางเคมี
มีอย่างอื่นอีกไหมที่อาจมีในบันทึกอดีตชาติ มันเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุดที่คุณจะสามารถจินตนาการได้ เหตุการณ์ที่งดงามที่สุดที่เคยเกิดขึ้นมา และเรากำลังจะบอกคุณว่ามันคืออะไร วิญญาณเก่าแก่ มันอยู่ในบันทึกดาวเคราะห์ของคุณ สิ่งที่ผุดขึ้นมาแล้วคุณจำได้ที่มีผลกระทบต่อคุณ ไม่ขึ้นกับเวลาหรืออายุ มีเหตุการณ์ที่ผุดขึ้นมาในตัวคุณในตอนนี้ วิญญาณเก่าแก่ จุดเริ่มต้นของการะลึกได้ ครั้งสุดท้ายที่คุณอยู่บนดาวเคราะห์ที่วิวัฒนาการ มันหมายความว่าอย่างไร การอยู่บนดาวเคราะห์ที่ไม่มีสงคราม ที่ความเมตตาเริ่มเปลี่ยนแปลงวิธีคิดประจำวัน ไม่สำคัญว่าจะต้องใช้เวลาอีกกี่ชั่วอายุคน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าใด วิญญาณเก่าแก่จะอยู่ที่นี่ทุกครั้ง พวกคุณทั้งหมดจะได้เห็นมัน
ก้าวหน้าสองก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มีการสะดุดหรือเปล่า มี มีช่วงเวลาที่คุณสงสัยความจริงนี้หรือเปล่า มี แต่ในที่สุดคุณจะได้เห็นสิ่งที่เราพูดถึง ความสุขที่ได้ให้กำเนิดจิตสำนึกใหม่ ถ้าคุณมองไปในดวงตาของเด็กในวันนี้ คุณจะได้เห็นมัน พวกเขาไม่ได้กังวลกับสิ่งต่างๆที่คุณเคยกังวลตอนคุณเกิด นั่นคือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ การระลึกได้ถึงการยกระดับของดาวเคราะห์ มันนอนอยู่ใน DNA ของวิญญาณเก่าแก่ทุกคนที่นี่ เพราะคุณเคยทำมันมาก่อน
คุณคิดว่าวิญญาณของคุณเก่าแก่ขนาดไหน คุณสามารถฉลาดได้ขนาดไหน ครั้งต่อไปที่มาเกิด คุณจะฉลาดขนาดไหน แม้แต่ตอนที่เป็นเด็ก คุณก็อาจรู้ในสิ่งที่คุณรู้ในตอนนี้ บางคนมีอายุมากพอที่จะมองหาพระเจ้า และคุณจะค้นหาแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ภายในตนเอง และคุณจะใช้ชีวิตแตกต่างจากที่คุณทำในเวลานี้ มันเป็นแนวคิดที่งดงามใช่ไหม พวกคุณบางคนออกจากที่นี่ไปแล้วก็พูดว่า ฉันไม่แน่ใจ ไม่มีการตัดสินใดๆในเรื่องนั้น แค่เป็นเครื่องผูกมัดเล็กๆน้อยๆของครายออน เพียงแค่รอ เรามีเวลา คุณจะได้เห็น

And so it is.

TRIAD CHANNELLING  :

Lee Carroll  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากให้มุมมองที่แตกต่างในสิ่งที่กำลังดำเนินไป เมื่อคุณตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่อย่างละเอียด มันเป็นแบบเส้นตรง การสื่อความสามครั้ง สามรูปธรรม ถ้าหากมุมมองของคุณไม่ถูกต้อง เราอยากพูดถึงอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ที่เป็นที่มาของเสียงเหล่านี้ คำแนะนำ และจิตสำนึก พวกเขาไม่ได้แยกขาดจากเรา เราไม่ได้แยกขาดจากพวกเขา ไม่มีความเป็นเฉพาะตัวหรือความเป็นเส้นตรงที่อีกด้านหนึ่งของม่านพราง ยากมากที่คุณจะเข้าใจ ทั้งหมดนี้ยากที่คุณจะเข้าใจได้
เมื่อคุณอยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง บางทีมันก็คล้ายกับซุปพลังงานที่ทั้งหมดมารวมกัน ถ้าหากคุณสามารถพิจารณามันได้ในระดับควอนตัม คุณจะเห็นทุกสิ่งเชื่อมโยงกับทุกสิ่ง นี่ไม่ใช่การสื่อความของสามรูปธรรม แต่คุณสงสัยว่ามันน่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะว่ามีสามเสียง สามคำแนะนำ ทั้งหมดให้ผ่านคนสามคนจากหนึ่งแหล่งกำเนิด กลุ่มที่เรียกว่าแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ก็คือสิ่งที่คุณกำลังฟัง แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์นั้นก็อยู่ในตัวคุณด้วยเช่นกัน
ครายออน บอกเราเกี่ยวกับอีกด้านหนึ่งของม่านพรางให้มากกว่านี้ คำถามนั้นมาจากคนบางคนที่นี่ ในตอนนี้ คุณมีความสุขที่ได้รู้สิ่งนี้ไม่ใช่หรือ เพราะว่าส่วนของคุณจำมันได้ คุณจำมันได้ทั้งหมด แต่คุณไม่สามารถพูดในรายละเอียดได้ มีเสียงดนตรีในอีกด้านหนึ่งของม่านพรางหรือเปล่า คุณคิดว่าอย่างไร คุณมีวาทยกร เขาได้ยินมัน บางเพลงของเขาพาคุณไปสถานที่นั้นและคุณก็รู้มัน และคุณก็สงสัยเกี่ยวกับเสียงดนตรีนี้ มันทำให้ฉันเงียบ ย้ำเตือนฉันเกี่ยวกับความรัก มีเสียงดนตรีในอีกด้านหนึ่งของม่านพรางที่เล่นอยู่ตลอดเวลา มันคล้ายกับเส้นใยของจักรวาล เราเคยพูดกับคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน
คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆและเขาก็ได้ยินบางส่วนของมัน เขาพูดกับเราเกี่ยวกับเสียงดนตรีนั้น มันคืออะไร ฉันจำมันได้ มันเป็นเสียงเพลงที่คุณได้ฟังอยู่เสมอ ตอนคุณไม่ได้อยู่ที่นี่ เว้นแต่ว่าเครื่องดนตรีเป็นแสงสว่างและฟิสิกส์ ไม่ได้ฟังด้วยหู ชนิดของดนตรีกับความถี่เกี่ยวข้องกับคุณ วิญญาณของคุณรู้เกี่ยวกับดนตรี
ครายออน มีการเต้นรำในอีกด้านหนึ่งของม่านพรางหรือเปล่า คุณกำลังล้อเล่นหรือเปล่า นั่นคือสิ่งที่คุณทำ คุณเต้นรำในแสงสว่าง ในเสียงดนตรีนั้น ชื่อของคุณถูกร้องในแสงสว่างกับเสียงดนตรี มีส่วนร่วมในฟิสิกส์ของการสร้างสรรค์ของทุกสิ่ง วิญญาณทั้งหลายเต้นรำด้วยกันหรือเปล่า คุณล้อเล่นหรือเปล่า นั่นคือทั้งหมดที่คุณทำ ครอบครัวซึ่งก็คือวิญญาณเต้นรำในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ที่รัก นั่นคือเหตุผลที่คนที่นั่งต่อหน้าคุณยิ้มอย่างมาก มีการระลึกได้อย่างมีความสุขในทั้งหมดนี้ คุณรู้สึกถึงมันหรือเปล่า
คุณเข้าใจมันจริงๆหรือเปล่า ตอนนี้ คุณสามารถนำมันมาสู่ตัวคุณเองที่เก้าอี้ได้หรือเปล่า คุณจะสามารถเต้นรำในโลกวิญญาณขณะที่คุณกำลังอยู่บนโลกได้หรือเปล่า นี่คือการเชื้อเชิญ เอามาอีก เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้

And so it is.

MAIN CHANNELLING  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่เป็นการจบของวัน มีคนพูดว่าพลังงานจะหยุดลงหลังจบการประชุม เราเคยพูดมาก่อนว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันเป็นควอนตัม มันเป็นภาวะหลากมิติ ไม่มีกาลเวลา สิ่งที่คุณรู้สึกในวันนี้จะดำเนินต่อไปกับคุณ ถ้าคุณอนุญาตให้มันเป็นอย่างนั้น เราสื่อความเรื่องนี้ทั้งการสื่อความเมื่อสัปดาห์ก่อน นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราอยากพูด
ที่รัก วัฒนธรรมของมนุษย์มีความแตกต่างกันอย่างมาก ถ้าหากคุณเดินทางไปทั่วทั้งหมด คุณจะรู้สิ่งนี้ มันหลากหลายมาก คุณไม่เคยรู้เลยว่าจะคาดหวังอะไรได้บ้าง อาหาร ประเพณี เสื้อผ้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัฒนธรรม บางประเทศก็ขับรถอีกเลนหนึ่ง ทั้งหมดมีความแตกต่างกัน วิธีการเลี้ยงดูของคุณและอดีตที่คุณประสบการณ์คอยโน้มน้าววิธีการคิดของคุณ เราสื่อความในเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ เราได้ให้รายการ 5 ขั้นตอนของสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับแต่ละคน มันไม่ใช่รายการ เราไม่ได้ให้รายการ มันเป็นหลักการที่ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร เราอยากทำมันอีกครั้ง แต่แตกต่างออกไป เพราะว่าเรากำลังให้กับอีกวัฒนธรรมหนึ่ง
คุณรู้หรือเปล่าว่ามีความแตกต่างอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างพวกคุณ แม้แต่เรื่องลึกลับ คุณถูกสอนมาอย่างไร อะไรคือความเหมาะสมเมื่ออยู่ต่อหน้าพระเจ้า มันอาจแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับวัฒนธรรมอื่น จะไม่ใช้เวลานานนัก เราอยากพูดกับคุณในเมืองนี้ และให้หลักการบางอย่างแก่คุณ หลักการอยู่รอบๆคำถามที่ถามมา ครายออน ฉันเป็นวิญญาณเก่าแก่ ฉันจะทำอะไรได้บ้างเพื่อมีส่วนร่วมในการยกระดับ มันเป็นอย่างไร จะเกิดอะไรขึ้นกับฉัน บอกฉันในสิ่งที่ฉันต้องรู้ และคำตอบก็แตกต่างกันไปสำหรับพวกคุณ เพราะว่าสิ่งที่คุณถูกสอน ถูกฝึกมา อดีตในบันทึกอดีตชาติที่แตกต่างกันของพวกคุณ สิ่งที่คุณถูกสอนมาให้คาดหวังเป็นลำดับต่อไปแตกต่างกันในหมู่พวกคุณ
() ดังนั้นหลักการข้อแรกจึงเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมไหน คุณต้องเชื่อว่าการยกระดับเป็นเรื่องจริง ในภาษาของคู่หูของเราใช้คำว่าเข้าใจ(Cognize) เมื่อคุณรับบางอย่าง ยิ่งรับมันเข้าไปในจิตใจมากเท่าใด มันก็ยิ่งกลายเป็นความเป็นจริงของคุณมากขึ้นเท่านั้น คุณเชื่อในแรงดึงดูดของแม่เหล็กหรือเปล่า พลังที่มองไม่เห็นระหว่างแม่เหล็กสองแท่ง คุณเชื่อมันหรือเปล่า คำตอบก็คือ เชื่อแน่นอน มันเป็นฟิสิกส์ บางครั้งมันก็ดูดติดกันแน่นจนคุณไม่สามารถดึงมันออกจากกันได้ ใช่ แต่มันมองไม่เห็น แต่คุณเข้าใจมัน คุณเชื่อมัน รับมันเข้าไปในใจ คุณเห็นมันตั้งแต่ยังเด็ก แม้ว่าจะไม่สามารถมองเห็นได้ มันก็ยังเป็นความเป็นจริงของคุณ
คุณรู้สึกอย่างไรในเรื่องการยกระดับ การครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ ปฏิทินของชาวมายา คำทำนายของคนโบราณของโลก บางคนบอกว่ารู้สึกดีที่ได้คิดเรื่องนี้ แต่ไม่ใช่สำหรับฉัน ครายออน คุณสามารถให้หลักฐานทั้งหมดเกี่ยวกับมันแก่ฉันได้ แต่ฉันก็ยังคิดว่ามันไม่จริงอยู่ดี คุณต่างหากที่ไม่ต้องการก้าวหน้าต่อไป เนื่องจากคุณสมบัติทั้งหมดที่เราพูดถึงเกี่ยวกับการยกระดับ จะไม่เกิดขึ้นกับคุณ ที่นี่ไม่มีความรู้สึกที่เป็นลบ ไม่มีการตัดสินใดๆ ที่รัก มันเป็นทางเลือกเสรีของคุณที่จะอยู่อย่างเดิม
คุณเข้าใจสิ่งนี้หรือเปล่าว่า ความรักของพระเจ้าไม่มีเงื่อนไข ออกจากที่นี่ไปอย่างคนที่ไม่เชื่อ แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ก็ออกไปกับคุณด้วย เราอาจรอได้ตลอดชีวิต จนถึงลมหายใจสุดท้ายของคุณ รอจนคุณรู้ว่ามีพระเจ้าอยู่ภายในตนเอง และคุณอาจไม่เคยรู้ ถ้าคนนั้นคือคุณ คุณก็มีงานเลี้ยงฉลองเหมือนกับที่วิญญาณเก่าแก่มี ในอีกด้านหนึ่งของม่านพรางนี้
ที่รัก มันไม่ใช่เรื่องของความถูกผิด มืด สว่างในสิ่งที่คุณทำ วิญญาณของคุณเป็นที่รักเกินกว่าจะหยั่งวัดได้ แต่มีคนจำนวนมากรู้สึกถึงสิ่งนี้ที่นี่ ในเมือง ในประเทศของพวกเขา พวกคุณบางคนรู้สึกถึงอายุของเมืองของคุณ ประตูมิติที่อยู่ที่นี่ คุณรู้สึกถึงมันมาเป็นร้อยปีแล้ว คุณอยู่ในวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน แต่ถ้าคุณจะยกระดับ คุณต้องเชื่อในการยกระดับ คุณต้องรับมันเข้าไปไว้ในใจของคุณ แล้วพูดว่า ใช่ นี่คือหนทางของมัน ไม่ว่าเราจะพูดกับวัฒนธรรมไหน นี่คือก้าวแรก
() นี่คือก้าวต่อไปสำหรับคุณ ที่รัก คุณต้องอนุญาตให้ตัวคุณเองสำหรับการเปลี่ยนแปลง และนี่เป็นเรื่องยาก เพราะว่ามีคนที่คุณเชื่อและคุณรัก ที่สอนคุณว่านี่คือสิ่งที่คุณไม่ควรทำ มีคนที่คุณเคารพและนับถือ ที่ไม่ได้อยู่บนโลกนี้อีกต่อไปแล้ว ที่สอนคุณว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ใช่หนทางที่ได้ผล คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงแล้วหรือยัง เราอยากบอกคุณบางอย่าง ถ้าหากคนที่ไม่ได้อยู่บนโลกนี้อีกต่อไปแล้ว อาจเป็นคนที่นำคุณเข้าสู่ระบบความเชื่อที่คุณพยายามแสดงเหตุผลโต้แย้งสิ่งที่คุณกำลังฟังอยู่นี้ คุณอาจรู้สึกว่ากำลังฝ่าฝืนความเชื่อที่คุณมีต่อพวกเขาในเรื่องการยกระดับ
นี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ พวกเขาอยู่ที่นี่ พวกเขากำลังนั่งอยู่ที่นี่ พูดว่าตอนนี้เรารู้ความจริงแล้ว เราอยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ตอนอยู่บนโลกเราทำอย่างดีที่สุด แต่ตอนนี้เรารู้เกี่ยวกับการยกระดับแล้ว บางทีคุณอาจได้ยินเสียงของพวกเขา หรืออาจรู้สึกได้ถึงการมีอยู่ของพวกเขา กำลังพูดว่า มันใช่ มันใช่ ในพลังงานเก่า เราเคยพูดถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่เรามี คนที่ไม่รู้เกี่ยวกับการยกระดับ จะไม่รู้ว่าโลกกำลังยกระดับจิตสำนึก คุณจะอนุญาตให้ตัวเองยกระดับหรือเปล่า ฝ่าฝืนทุกอย่างที่คุณถูกสอนมา คุณจำเป็นต้องผ่านสิ่งนี้ คุณต้องมีเจตนาที่จะยกระดับ และรู้ว่ามันเหมาะสม ฉลาด และสมบูรณ์แบบ
() ลำดับที่สาม เราอยากให้คุณใช้จินตนาการ เพราะว่าคุณกำลังเริ่มทำงานกับตัวคุณเอง เราอยากให้คุณนึกถึงภาพตัวเองเปิดประตูวิญญาณของตัวเอง อย่างระมัดระวัง ช้าๆ ให้แสงสว่างเข้ามา ขณะที่คุณเดินอย่างช้าๆผ่านประตู คุณตระหนักว่านี่คือการเกิดใหม่ และให้รู้ว่าก่อนที่คุณจะเดินผ่านประตูของคุณเองนี้ เมื่อคุณอยู่ในอีกด้านหนึ่งแล้ว ประตูจะหายไป คุณจะไม่สามารถย้อนกลับได้ ประตูนี้ไม่ใช่ประตูของพระเจ้า มันเป็นประตูของคุณ คุณสร้างมันขึ้นมา คุณอนุญาตมัน มันเป็นประตูที่มนุษย์ทุกคนมี ประตูของทางเลือกเสรีเพื่อจะรู้จักพระเจ้า เพื่อรู้จักพระเจ้า ไม่ใช่เพื่อการบูชาพระเจ้า ไม่ใช่ทุกข์ทรมานเพื่อพระเจ้า ไม่ใช่อยู่ในกลุ่มคนที่สงสัยว่า พระเจ้าอยู่ที่ไหน
เพื่อให้รู้ถึงพระผู้สร้างภายในตัวคุณ ความสัมพันธ์ที่เป็นส่วนตัว เพราะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ มันไม่ใช่วิญญาณของคุณและพระเจ้า พระเจ้าสร้างมาจากวิญญาณทั้งหลาย คุณพร้อมสำหรับสิ่งนั้นหรือยัง ในจินตนาการของคุณ คุณสามารถอย่างนี้ได้หรือเปล่า ครายออน มันฟังดูน่ากลัว ที่ฉันไม่สามารถย้อนกลับได้ ถ้าฉันทำอย่างนี้จะเกิดอะไรขึ้น จะเกิดอะไรขึ้น ฉันจะสูญเสียครอบครัวของฉัน เพื่อนๆของฉันไปหรือเปล่า นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นหรือเปล่า ครายออน เราอยู่ในวัฒนธรรมที่ครอบครัวอยู่แยกกัน ฉันไม่สามารถเดินผ่านประตูโดยต้องสูญเสียพวกเขา ที่รัก คุณแค่ไม่เข้าใจ
ให้เราถามคุณบางอย่าง ถ้าคุณกลายเป็นคนที่มีความงดงามความเมตตาในทันทีทันใด คุณจะดำเนินชีวิตได้ง่ายขึ้นอย่างมาก คุณหัวเราะมากขึ้น คุณลองคิดดูว่าครอบครัวของคุณจะขับไล่ไสส่งคุณด้วยเหตุผลนั้นหรือเปล่า คุณรู้ว่าความลับคืออะไร อย่าไปบอกอะไรๆแก่พวกเขา แค่เป็น ให้ความเป็นผู้รู้ภายในตัวคุณเริ่มแสดงตัวมันเองออกมา ในความเมตตากรุณา
() มีลำดับที่สี่ สิ่งที่จะเกิดขึ้น หลายปีก่อน วิศวกรชื่อลีนั่งที่เก้าอี้ เขาเข้าใจความเป็นจริงของพระเจ้าภายในตนเอง เพื่อให้เข้าถึงจิตใจของเขามากกว่าสีหน้าของเขา ทั้งหมดที่เราทำก็คือรักเขา เขาถามว่าเกิดอะไรขึ้น และเขาก็รู้สึกถึงชิ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยรู้สึกมา ความกังวลออกไปจากชีวิตของเขา สถานการณ์ต่างๆยังอยู่เหมือนเดิม แต่ความกลัว ความวิตกกังวลหายไป เขาเริ่มรู้สึกว่าความเมตตาที่หยั่งรู้ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา และมิตรภาพที่แท้จริงที่เขามีแข็งแรงขึ้น คนพวกเดียวที่เขาสูญเสียไปก็คือคนที่ไม่ชอบความเมตตา
ที่รัก คุณจะไม่สูญเสียครอบครัวของคุณไป ถ้าคุณกลายเป็นคนที่ดีกว่าเก่า ถ้าหากคุณบอกพวกเขาว่าคุณได้เปลี่ยนศาสนาแล้ว ใช่ นี่ไม่ใช่ผู้เผยแพร่คำสอน นี่ไม่ใช่ศาสนาใหม่ นี่คือการยอมรับความจริงที่ว่ามีพระเจ้าภายในตัวเราเอง มันเริ่มการรักษาในตนเอง ปัจจัยความสุขที่คุณสามารถรู้สึกได้และคนอื่นสามารถเห็นได้ ออกจากความวิตกกังวลและความขัดแย้ง ที่รัก ในวัฒนธรรมนี้ มันมีเสน่ห์อย่างมาก เตรียมพร้อมที่จะมีเพื่อนมากขึ้น พวกเขาไม่จำเป็นต้องรู้ว่าคุณอ่านหนังสืออะไร แต่ถ้าพวกเขาถามว่าอะไรคือการเปลี่ยนแปลงในตัวคุณ คุณก็แค่บอกว่า ฉันพบว่าพระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าที่ฉันถูกสอนมา และพวกเขาก็เชื่อมัน เพราะว่าพวกเขาเห็นมัน
() ลำดับที่ห้า แล้วจะเกิดอะไรขึ้นอีกหลังจากนั้น ผลกระทบในระยะยาวจะเป็นอย่างไร มันมีชื่อว่าความสมดุล การมีอายุยืนยาว คุณยิ้มมากแค่ไหน คุณนั่งยิ้มได้ตลอดเวลาหรือแค่ตอนนี้เท่านั้น เรากำลังพูดกับพวกคุณบางคน คุณกลัวที่จะยิ้มหรือเปล่า คุณคิดว่าคุณกำลังแสดงความอ่อนแอในตนเองออกมาเพราะว่าคุณมีความสุขกับพระเจ้าภายในตนเองหรือเปล่า เมื่อคุณประเมินคุณค่าวิธีที่คุณมองดูกระจกเสียใหม่ และคนอื่นๆเห็นแสงสว่างของพระเจ้าในตัวคุณ คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไร คุณไม่จำเป็นต้องเขียนหนังสือ ไม่ต้องรักษาคนป่วย ไม่ต้องเป็นนักจิตวิทยาหรืออะไรๆ แค่เดินไปเดินมากับแสงสว่างก็พอแล้ว
โลกเปลี่ยนแปลงเพราะว่าคุณอยู่ที่นี่ นั่นคือผลกระทบในระยะยาว คุณเปลี่ยนแปลงตัวเอง มันไปเปลี่ยนแปลงคนที่อยู่รอบตัวคุณ มันไปเปลี่ยนแปลงโลก ที่รัก มีอะไรชัดเจนกว่านี้หรือเปล่า ทำไมคุณจึงกลัวมันมาก คุณกลัวว่าจะทำไม่ถูกต้องหรือเปล่า คุณรู้หรือเปล่าว่าพระเจ้ามองคุณไม่มีถูกผิด คุณสามารถลองทำกี่ครั้งก็ได้ตามปรารถนา ล้มแล้วล้มอีก คุณมีค่าเสมอในสายตาของพระเจ้า มีใครบอกคุณแตกต่างจากนี้บ้างไหม พวกเขาบอกคุณหรือเปล่าว่า มีพระเจ้าที่โกรธเคือง ใช้การไม่ได้ ตัดสินคุณ หรือส่งคุณไปลงนรก
คุณเชื่อหรือเปล่าว่าพระผู้สร้างของจักรวาลและวิญญาณของคุณเป็นอย่างนั้น เราพูดเป็นครั้งที่ร้อย ถ้าคุณไม่ทำอย่างนั้นกับลูกของคุณ พระเจ้าก็ไม่ทำอย่างนั้นกับคุณ มีตำนานกี่ตำนาน ความจริงกี่ความจริง ศาสดาทุกคนที่มาเกิดบนโลกพูดเกี่ยวกับพระเจ้าภายในตนเอง นั่นมันเรื่องอะไร เหล่านี้คือคุณสมบัติที่เราอยากพูดถึง มันแตกต่างกับวิธีที่เราพูดในเดือนกุมภาพันธ์ เพราะว่าเราพูดให้คุณฟัง คุณจะเข้าใจมันได้ดีขึ้นเพราะสิ่งนี้
นี่ไม่ใช่แค่ข้อความของครายออน ทุกๆคนบนเวทีที่คุณดูมีข้อความนี้ ผู้สื่อความทุกคนบนเวทีจะให้ข้อความนี้ คุณสามารถฟังมันได้ในเสียงดนตรีของวาทยกร คุณสามารถเห็นมันได้ในวิทยาศาสตร์ของนักวิทยาศาสตร์ คุณสามารถรู้สึกได้ในจุดมุ่งหมายของคนเขียนหนังสือเกี่ยวกับการสื่อความ มันผลักดันพวกเขาไปข้างหน้าในความรักของโลกวิญญาณ ไม่ใช่แค่เราคนใดคนหนึ่ง พวกเราทุกคน
ดังนั้นในวันนี้ เราจะกล่าวลา แต่ไม่มีคำนี้ในภาษาหลากมิติ คุณเห็นภาษาแสงสว่างในวันนี้และเมื่อวานนี้หรือเปล่า คนที่อยู่บนเวทีนี้ที่เขียนมันขึ้นมา รู้สึกถึงมัน สื่อความมัน คุณรู้ว่ามันพูดอะไร พระเจ้ารักคุณ ง่ายๆ

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น