วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559

KRYON SUMMER LIGHT CONFERENCE 2016 JUNE 9-10-11-12



KRYON SUMMER LIGHT CONFERENCE 2016

JUNE 9-10-11-12 - HOT SPRINGS ARKANSAS

Friday Intro mini-channelling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  วันนี้เป็นวันที่มีความสุข มันเต็มไปด้วยปัญญา ความรู้ เสียงหัวเราะ และสิ่งที่กังวานไปด้วยความจริง มันเป็นหนทางใหม่ในการเริ่มการประชุม ที่รัก สามวันหลังจากนี้ จะมีกลุ่มที่หลากหลายอยู่ต่อหน้าคุณ และสิ่งที่เชื่อมโยงพวกเขาเข้าด้วยกัน ก็คือการเชื่อมโยงที่พวกเขามี ปัญญาที่พวกเขามี แต่ความเมตตาที่พวกเขามีเพื่อโลกนี้ เพื่อคุณ
การยกระดับขึ้นอยู่กับคุณ เราเคยพูดมาแล้ว ข่าวดีก็คือสายลมอยู่ที่ข้างหลังคุณ ไม่มีที่ไหนดีกว่านี้สำหรับสิ่งนี้ ขณะที่เราเริ่มต้นในวันนี้ เราเริ่มต้นในทุกวัน เราอยากให้คุณคิดให้รอบคอบว่าทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ คุณมาอย่างมีความสุขหรือเปล่า มันเป็นนิทานเกี่ยวกับผู้ชายที่เดินผ่านทางเข้า ผ่านประตู แล้วก็พบว่าตนเองอยู่ในห้องโถง ในห้องโถงนั้นมีหลายประตู แต่ละประตูมีป้าย แต่นั่นคือสิ่งที่มนุษย์ต้องการ คุณไม่ต้องการความประหลาดใจ คุณไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง คุณอยากรู้ก่อนที่คุณจะไป
ประตูมีป้ายบอกหัวข้อ ประตูหนึ่งเป็นเรื่องปัญญา ประตูหนึ่งเป็นเรื่องความรู้ ประตูหนึ่งเป็นเรื่องวิทยาศาสตร์ มันแตกต่างกันอย่างมาก คนที่เดินผ่านประตู ผู้ชายและผู้หญิงจะหยุดดูแล้วก็เลือกประตูที่พวกเขาต้องการ ขณะที่ผู้ชายคนนี้กำลังไตร่ตรอง เขาเห็นประตูในห้องโถงที่ไม่มีชื่อ เพื่อไม่ให้พลาดสิ่งใดๆ เขาไปยืนอยู่หน้าประตู แล้วประตูก็พูดว่า ไม่รู้ เขาพบปัญหา เขาจะเปิดประตูเพื่อบางสิ่งที่เขาคาดหวัง หรือว่าเขาจะเปิดประตูที่พูดว่า ไม่รู้ แล้วก็เลือก การที่มนุษย์เลือกประตูที่พูดว่าไม่รู้เป็นความขัดแย้งกับสัญชาติญาณ
เมื่อคุณนั่งในภัตตาคาร เมนูที่คุณดูเปิดเผยทุกอย่าง คุณดูทุกสิ่งที่คุณรู้ สิ่งที่คุณมีความสุข และถ้ามีรายการหนึ่งชื่อว่าอาหารลึกลับ มีแต่คนกล้าเท่านั้นที่สั่ง แล้วผู้ชายคนนั้นก็ยืนมองประตูที่ไม่รู้ เขาเปิดมัน และที่เขาเดินเข้าไป เขาไม่รู้ สิ่งที่เขาไม่เข้าใจก็คือ มันมีความสมดุลกับประตูอื่นทุกประตู รวมถึงสิ่งที่เขาไม่ได้คาดหวัง สิ่งที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน สิ่งที่เขาไม่รู้ไม่เคยได้ยิน สิ่งที่เขามีทางเลือกแต่เขาไม่รู้ว่ามีทางเลือกมาก่อน เขาไม่รู้มาก่อน ทำไมเขาไม่รู้มาก่อน ทำไมต้องเป็นอาหารลึกลับ มันลึกลับจนกระทั่งมันถูกเปิด
คุณอาจรู้สิ่งนี้เพราะว่าห้องยังไม่เต็ม มีคนที่ตัดสินใจแล้วว่าจะเดินเข้าประตูที่ยังไม่ได้อยู่ที่นี่ เพราะว่าประตูที่พวกเขาอยากเห็นยังมาไม่ถึง มันอาจเป็นวันพรุ่งนี้ วันถัดไป สำหรับพวกคุณที่อยู่ที่นี่ เราจะถามคุณอย่างนี้ อะไรทำอันตรายแก่คุณถ้าได้เห็นมันทั้งหมด สิ่งที่คุณรู้ สิ่งที่คุณไม่รู้ การสื่อความที่คุณอาจไม่เชื่อว่าจริง อะไรเป็นอันตรายถ้าจะตรวจสอบมันทั้งหมด อยู่ฟังการประชุม เพื่อดูสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง อาจเป็นสิ่งที่แสดงให้คุณเห็นความเมตตาที่คุณไม่รู้ว่ามี อาจเป็นเสียงดนตรีที่เติมเต็มหัวใจของคุณ แทนที่จะแบ่งออกเป็นหลายๆส่วน คุณเปิดออกแค่หนึ่งหรือสอง ทางเลือกเสรีมีอยู่เสมอ
การประชุมนี้เป็นการนำทางหรือเปล่า ที่จริงแล้วมันเป็นการนำทาง สิ่งที่นำมาแสดงมีจุดมุ่งหมายและอยู่ในหมายกำหนดการที่ควรเป็น เพื่อที่จะแสดงทุกสิ่งในหนทางที่มีเมตตา โดยเหล่าผู้ที่เอาใส่ใจมนุษย์และไกอา ดังนั้นในการเริ่มต้นแนะนำสั้นๆนี้ มีการเชื้อเชิญ เพื่อให้เพลิดเพลินกับอาหารลึกลับ มาเริ่มการประชุมกัน

And so it is.

Friday Final Channelling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  การประชุมจบลงเหมือนกับตอนเริ่มต้น ด้วยข้อความสั้นๆของความรักและความเมตตา และการย้ำเตือนบางอย่าง สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แผนการประชุมไม่เคยบอกผู้พูดว่าจะพูดอะไร พวกเขาไม่เคยถามว่าจะพูดเรื่องอะไร แค่รู้ว่ามันเหมาะสม ตลอดทั้งวันคุณได้ฟังข้อความ ข้อความที่มีพลังในตัวเอง ข้อความที่บอกว่าสิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าพวกเขาทำได้ คุณก็ทำได้
นี่คือข้อความของครายออน มันเป็นอย่างนี้เสมอมา การยกระดับจิตสำนึกของโลกจะเริ่มเปิดเผยความจริง และความจริงจะขยายจิตสำนึกจนถึงระดับที่ทุกสิ่งที่นอนเนื่องอยู่ในพลังงานเก่าและไม่เคยเปลี่ยนแปลงจะเริ่มยกระดับเช่นกัน เราบอกคุณว่าวิญญาณเก่าแก่จะเป็นผู้นำ และเราบอกคุณว่ามีเหตุผลที่ทำไมคุณจึงมานั่งที่นี่ บนจุดผลักคริสตัลควอทซ์ที่ใหญ่ที่สุด แล้วฝากมันไว้ในโลก เราให้ข้อมูลคุณที่เหมืองคริสตัล ว่าทำไมจึงเป็นที่นี่ เพื่ออะไร หลายปีก่อนเราได้ให้รายการของจุดดึงและจุดผลัก ซึ่งเป็นแคปซูลเวลาของชาวพลิเอเดี้ยน ไม่มีอะไรอยู่ในแคปซูลเวลา ที่เรียกมันว่าแคปซูลเวลาก็เพราะมันจะเปิดออกมาในเวลาที่ถูกต้อง และนี่ก็เป็นสถานที่หนึ่งในนั้น
วันนี้ ครูบรูซได้อธิบายข้อเท็จจริงที่ว่ามนุษย์ถูกโปรแกรมและสามารถโปรแกรมได้ ด้วยทางเลือกเสรี คุณเลือกระดับของคุณเอง คุณจะคิดอะไร จะทำอะไร ในกระบวนการของการใช้ชีวิต ในระดับจิตสำนึกที่คุณเลือก คุณโปรแกรมตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า และมันขยายออกไปทั่วโลก ในทุกๆที่ มันเริ่มแล้วในการศึกษา มันเริ่มแล้วในทางการแพทย์ มันเริ่มแล้วในทางเคมี และสิ่งที่คุณมีในวันนี้ก็คือบทสรุป การบรรจบกันของอดีต
แม้แต่ในวันนี้ก็ยังมีระลอกคลื่น ของสิ่งที่ผู้คนคาดหวังในวันพรุ่งนี้ จากวันพิพากษาและการลงทัณฑ์ ศักยภาพนอนเนื่องอยู่ที่นั่น และมีจุดจบของโลกอยู่เสมอ ของปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้น และระลอกคลื่นนี้ก็รุนแรงมาก แม้ว่าคุณจะเปลี่ยนอนาคตไปแล้ว แม้ว่าคำทำนายเก่าๆจะจากไปแล้วและไม่เกิดขึ้น แต่ระลอกคลื่นยังคงมีอยู่ และระลอกคลื่นยังคงโปรแกรมบางคนต่อไป แม้แต่คนที่หยั่งรู้อนาคต คนที่สนใจทางวิญญาณ พวกเขาเห็นระลอกคลื่น พวกเขาบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น และพวกเขาไม่เข้าใจว่ามีสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่ากำลังเกิดขึ้น
นั่นคือจุดที่จุดผลักเข้ามา พลังงานคริสตัลของการจดจำ ชาวพลิเอเดี้ยนได้เตรียมจุดผลักนี้ไว้เพื่อข้อความ ที่เป็นของดั้งเดิม และข้อความ ดั้งเดิมบนโลกนี้ก็คือ ความเมตตาคือพระราชา นั่นคือทุกสิ่งที่มนุษย์ตอบสนองต่อมัน พลังงานที่ดีที่สุด พลังงานที่บรรจบกันมากที่สุด พลังงานที่สอดคล้องกันมากที่สุด นั่นก็คือความเมตตา นั่นคือแหล่งกำเนิดข้อความ
จุดผลักนี้จะถูกกระตุ้นตื่นในอีกไม่กี่วันนี้ ตามเป้าหมายไม่ใช่เหตุบังเอิญ จะมีการร้องประสานเสียงไพนีลที่นี่ ในห้องนี้ และนั่นจะเป็นกุญแจปลดล็อคจุดผลักนี้ และมันจะเป็นการจับคู่กับจุดดึง ที่เราจะอธิบายตอนร้องประสานเสียง สิ่งที่มันทำก็คือปลดปล่อยข้อความ ดั้งเดิม ซึ่งจะกระจายไปทั่วโลก และฝากตัวมันเองไว้ในเส้นแรงคริสตัล ทางด่วนสู่การเขียนอนาคตใหม่ คุณทำมัน คำทำนายของคนโบราณถูกต้อง คุณทำมัน ตามมาด้วยการยกระดับอย่างสมบูรณ์ของจิตสำนึก
ที่รัก มันช้า ก้าวหน้าสองก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว ช้าอย่างต่อเนื่อง อีกครั้งที่เราบอกคุณ ถ้าคุณอยากได้กระแสความเป็นลบอย่างต่อเนื่อง ให้ดูข่าว ถ้าคุณอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจริงๆ ปรับการรับรู้เข้าสู่แหล่งกำเนิดซึ่งเป็นของคุณ อะไรคือโปรแกรมดั้งเดิม ตอนนี้เราจะถามคำถามบางคำถามกับคุณ สิ่งที่คุณเติบโตมา สิ่งที่คุณเรียนรู้มาเกี่ยวกับโลก สิ่งที่อยู่บนเส้นแรงคริสตัล ถ้าหากคุณถูกสอนมาให้เอาตัวรอด คนๆนี้จะเอาตัวรอดได้อย่างไรบนโลก มองไปรอบๆ มีคนกี่คนที่ต้องการก้าวไปข้างหน้า มันเป็นการเอาตัวรอดด้วยความเมตตาหรือเปล่า ได้ประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย ไปด้วยกัน นั่นคือวิธีการเอาตัวรอดของคุณหรือเปล่า หรือว่าคุณล้อมกรอบตัวเองแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงทรัพยากร ต่อสู้กับคนอื่นที่ต้องการสิ่งเดียวกัน สิ่งนี้จะเปลี่ยนแปลง
ตอนคุณโตขึ้น คุณถูกสอนมาว่าคนอื่นรอบตัวคุณเป็นอย่างไร คนที่ไม่ชอบคุณ คุณถูกสอนมาว่าให้ระวังพวกเขาเพราะว่าพวกเขาเป็นคนอื่น พวกเขาจะมาแย่งของๆคุณ พวกเขาไม่ชอบคุณ หรือว่าคุณถูกสอนมาว่า พวกเขามาจากแหล่งกำเนิดเดียวกันกับคุณ คุณถูกสอนมาว่าให้มองพวกเขาแล้วมองหาพระเจ้าเป็นอันดับแรก นั่นคือข้อความดั้งเดิม ไม่ใช่ที่ไหน เมื่อใด ไม่ใช่สิ่งที่คุณถูกโปรแกรม คุณถูกสอนมาให้ปฏิบัติตัวต่อผู้อื่นในที่สาธารณะอย่างไร
อะไรคือหลักในการปฏิบัติกับทุกสิ่งรอบตัวคุณไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนหรือพ่อแม่ คุณถูกคาดหวังให้ปฏิบัติตัวอย่างไร เราจะบอกคุณว่าสิ่งนั้นสะท้อนถึงการเอาตัวรอด ขังตัวเองอยู่ในฟองหรือเปลือกหอย คุณจะไม่พูดมาก ระวังข้างหลัง ทั้งหมดคาดหวังว่าการล่มสลายจะเกิดขึ้น นั่นไม่ใช่ข้อความดั้งเดิม ข้อความดั้งเดิมบอกว่า คนรอบตัวคุณมีพระเจ้าอยู่ภายในตนเอง และคุณปฏิบัติต่อพวกเขาให้เหมาะสม คุณพบปะกับพวกเขา สวัสดีพระเจ้าในตัวพวกเขา พวกเขาสวัสดีพระเจ้าในตัวคุณ พวกคุณสร้างสิ่งต่างๆให้เกิดขึ้นด้วยกัน เพราะว่าคนที่คิดเหมือนกัน จะสร้างผลกระทบที่แข็งแกร่งกว่าบนโลก ไม่ใช่คนที่ต่อสู้เพื่อทุกสิ่ง นั่นคือข้อความดั้งเดิม
ที่รัก จุดผลักแห่งนี้พร้อมแล้วที่จะไป เรารู้ความลึกลับของมัน ข้อความสามารถถ่ายเทสู่โลกอีกครั้งในหนทางพิเศษ มันต้องเป็นแบบนั้น มีวิธีอื่นอีกไหมที่คุณจะยกระดับสิ่งที่คุณทำ มีวิธีอื่นอีกไหมที่คุณจะโปรแกรมเส้นแรงคริสตัลใหม่ที่เดิมมีแต่สงครามและความทุกข์ทรมาน สงครามมากขึ้น ทรมานมากขึ้น และความทรงจำก็มีอยู่แค่นั้น มีวิธีอื่นอีกไหม นี่คือทางด่วน นี่คือเหตุผลที่มีจุดผลัก มันเป็นอย่างนี้เสมอมา มันเป็นเหตุผลที่คุณอยู่ที่นี่ ที่การประชุมอยู่ที่นี่ ไม่มีเรื่องบังเอิญ เราได้บอกคุณมา 20 ปีแล้ว
เหตุการณ์นี้เคยเป็นระลอกคลื่นมาก่อน ไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวัง เพราะว่าเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาก่อนบนดาวเคราะห์ดวงอื่น และคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของมัน สิ่งที่คุณถูกสอนมาเกี่ยวกับพระเจ้าคืออะไร นานเท่าไหร่แล้ว เพื่อให้คิดว่ามีแหล่งกำเนิดหนึ่งเดียว มันเป็นเหตุผลที่งดงามไม่ใช่หรือ แล้วคุณทำอย่างไรกับมัน คุณโต้เถียงกันในเรื่องวิธีการบูชา คุณล้อมกรอบตัวเองอยู่ในกลุ่ม กลุ่มหนึ่งทำถูก กลุ่มหนึ่งทำผิด นับร้อยปี แยกตัวออกจากกันแทนที่จะรวมตัวกัน นั่นไม่ใช่ข้อความดั้งเดิม
ข้อความดั้งเดิมพูดว่ามีวิญญาณหนึ่งเดียว แยกออกเป็นหลายๆส่วน ทั้งหมดเป็นของแต่ละคน ทั้งหมดรับรู้ซึ่งกันและกัน ทั้งหมดมองไปที่เดียวในเวลาเดียวกัน นั่นคือความจริง และเหตุผลที่คุณมาอยู่ที่นี่ เพื่อมาดูว่าแหล่งกำเนิดของแกแลกซี่ ของจักรวาลเป็นอย่างไร จุดมุ่งหมายที่สูงกว่าก็เพื่อ วิวัฒนาการคุณบนโลกนี้ในหนทางที่งดงาม ไม่ใช่ในหนทางที่ทุกข์ทรมาน นั่นคือข้อความดั้งเดิม
และสุดท้าย คุณถูกสอนมาอย่างไรว่าคุณคือใคร คุณถูกสอนมาว่าคุณไม่มีค่าหรือเปล่า หรือาจเกิดมากับความสกปรก มันมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร หลังจากข้อความดั้งเดิมที่ชัดเจนมาก ในเรื่องคุณคือใคร ทำไมคุณจึงมาอยู่บนโลกนี้ มันมาถึงจุดนี้เร็วมาก ที่คุณเกิดมาสกปรกและไม่คู่ควรที่พระเจ้าจะเหลียวแล สิ่งนั้นฟังดูเหมือนถูกต้องสำหรับคุณ วิญญาณเก่าแก่เกิดมาด้วยความงดงามในฐานะแสงสว่างบนโลก นั่นคือคุณและนั่นคือข้อความดั้งเดิม
คุณสงสัยว่าทำไมต้องมีพี่สาวน้องสาว คุณสงสัยว่าทำไมต้องมีการค้นพบที่พูดเกี่ยวกับวันเหล่านี้ คุณสงสัยว่าทำไมนักชีววิทยาจึงเริ่มเห็นบางสิ่งที่รวมความงดงามเข้าไปด้วย มันยอดเยี่ยม สามารถโปรแกรมให้งดงามและยอดเยี่ยมได้ นั่นคือข้อความดั้งเดิม และมันกำลังเข้ามา นั่นคือหนทางที่ยิ่งใหญ่เพื่อจบวันนี้ คิดถึงสิ่งที่คุณได้ฟัง คิดถึงสิ่งที่คุณได้เห็น คิดถึงข้อพิสูจน์ที่อยู่ที่นี่ ที่รัก ทบทวนว่าทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ และต่อไปจะเป็นอย่างไร ออกจากที่นี่ให้แตกต่างจากตอนคุณมา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น