วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Sat, Sun - MAY 21-22, 2016 : “Back to Basics”



AMSTERDAM, HOLLAND  :  “Back to Basics”

Saturday, Sunday - MAY 21-22, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คุณรู้หรือเปล่าว่ามนุษย์ถูกสร้างมาเพื่ออะไร คุณรู้หรือเปล่าว่าทำไมคุณจึงมีชีวิตอยู่ได้ ไม่ว่าคุณจะเชื่ออย่างไร ไม่ว่าข้อความนี้จะจริงหรือไม่ คุณรู้ว่าทำไมคุณจึงมีชีวิตอยู่ คุณมีชีวิตอยู่เพื่อขยายแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ในตัวคุณ เพื่อยึดกุมทั้งหมดที่เป็นพระเจ้าในตัวคุณ และมากกว่านั้น นั่นคือเหตุผลที่คุณมีชีวิตอยู่ คุณไม่ได้มีชีวิตอยู่เพื่อคลานขึ้นบันใดหรือทนทุกข์ทรมาน หรือผ่านทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้มีคุณค่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า ไม่มีความไร้ค่าในตัวคุณ ไม่ใช่ในสายตาของโลกวิญญาณ
ที่รัก สำหรับพวกคุณ มีพวกคุณจำนวนมากที่มาฟังการสื่อความแบบนี้เป็นครั้งแรก คู่หูของเราไม่เคยมาที่ประเทศนี้ เขาไม่เคยรู้สึกถึงพลังงานของที่นี่ เขาไม่เคยรู้สึกถึงไลท์เวิร์คเกอร์ในห้องนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรก แต่มันก็เป็นบ้าน มันเป็นบ้านอยู่เสมอ มีคนจำนวนมากที่ได้ฟังเสียงนี้ และเราก็พูดมาครั้งแล้วครั้งเล่าว่า มีความสงสัยว่ามันจริงหรือเปล่า มันเป็นผู้ชายคนหนึ่งมานั่งที่เก้าอี้แล้วก็บรรยายหรือเปล่า และเราจะพูดอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง
มีกล่องของเหตุผลที่คุณมีชีวิตอยู่ในนั้น ที่คุณเกิดอยู่ในนั้น ที่บอกคุณว่ากระบวนการนี้ไม่ได้เกิดขึ้น นั่นเป็นเพราะว่าคุณเกิดมาในโลกของการเอาตัวรอด แม้แต่ในทางวิญญาณ คุณก็ต้องถูกสอนมาว่าต้องทำอะไร อย่างไร วนเวียนอยู่รอบๆกฎของมัน คุณเติบโตขึ้นมากับการรับรู้ว่าอะไรถูกอะไรไม่ถูก และมันก็กดคุณไว้โดยไม่ต้องสนใจเหตุผล
มีพลังงานในตอนนี้ ที่นี่ ที่คุณบางคนสามารถรู้สึกได้ เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เรารู้จักทุกคนที่นั่งที่นี่ในประเทศที่ยิ่งใหญ่นี้ ที่นี่มีคนมาใหม่ มีคนที่กำลังตื่นเต้น แล้วก็มีคนที่พร้อมจะออกไปด้วย และคนที่ฝ่าอันตรายมาตั้งแต่ปี 2012 การฝ่าอันตรายหมายความถึงคำที่เราใช้เรียกคนที่ได้รับเลือกให้ยอมรับความท้าทายของการเปลี่ยนแปลง
มันจริงหรือมันไม่จริง เราจะพูดอีกครั้ง คุณสามารถไปกับสิ่งที่คนอื่นสอนคุณมา หรือว่าคุณจะใช้การหยั่งรู้ในตอนนี้เพื่อตัวคุณเอง เป็นไปได้หรือไม่ที่ คู่หูของเราขยับไปข้างๆ เขาถึงกับบอกคุณว่าเขาไปที่ไหน เกิดอะไรขึ้น นี่คือเสียงของคู่หูของเรา เราใช้ความรู้ของเขา สมองของเขา ร่างกายของเขา เสียงของเขา เพื่อให้ข้อความแก่คุณจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ที่บอกว่าพระเจ้ารู้จักคุณ รักคุณอย่างยิ่ง คุณอยู่ในท่ามกลางการยกระดับครั้งยิ่งใหญ่ และไม่ได้มาอยู่ที่นี่ด้วยความผิดพลาด
เราขอเชิญคุณให้รู้สึกและหยั่งรู้ ว่าสิ่งนี้ถูกต้องหรือไม่ เราโยนสิ่งนี้ไปให้คุณแล้วก็พูดว่าคุณอยู่ในกล่อง ที่คุณถูกสอนมาว่าอะไรจริง หรือว่าคุณจะหยั่งรู้ความจริงเพื่อตัวคุณเอง และถ้าคุณลองเปิดกล่องนั้นสักครู่แล้วเริ่มหยั่งรู้ เราอยากบอกคุณว่า มีความปลอดภัยอย่างมากที่จะรู้สึกถึงความรักของพระเจ้าในหนทางที่แตกต่างจากที่คุณเคยมี คุณอาจพูดว่าฉันเชื่อในบางสิ่งที่แตกต่าง ฉันมีศาสดาที่ดีและฉันก็รัก เราอยากบอกคุณว่า สิ่งนี้จะไม่พรากคุณออกจากสิ่งนั้น พระเจ้าใหญ่กว่า ความรักใหญ่กว่า ความเมตตาจะเติมเต็มชีวิตของคุณอย่างไม่เคยมีมาก่อน และทุกสิ่งที่คุณทำอยู่ในตอนนี้จะใหญ่ขึ้น
เราไม่ได้พยายามบอกคุณให้เปลี่ยนระบบความเชื่อ เราแค่อยากให้คุณรู้สึกถึงพระเจ้าภายในตนเอง นั่นคือทั้งหมด และถ้าคุณทำได้ จะมีการตื่นรู้และคุณจะรู้ว่าต้องทำอะไรต่อไป คุณจะเริ่มเข้าใจว่าคุณมีพลังอำนาจ มีพลังอำนาจอย่างมาก มีพวกคุณกี่คนที่มาที่นี่เพื่อการรักษา ไม่ต้องยกมือ เราจะบอกคุณว่านี่เป็นเวลาที่ดี ดีจริงๆ เพราะว่าส่วนของพระเจ้าที่อยู่ภายในที่ค้นพบ ก็เพื่อให้คุณได้หยิบแม่แบบของการรักษาที่นอนนิ่งมาตลอดหลายปี และมันก็พร้อมจะตื่นขึ้นด้วยความเชื่อของคุณ ในเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางพลังงานของโลกนี้ สิ่งต่างๆกำลังยกระดับและเปลี่ยนแปลง
เป็นเวลาที่ดีสำหรับสัปดาห์นี้ ที่จะเรียกร้องการรักษาที่คุณต้องการ บางคนต้องการรักษาหัวใจ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ คุณอาจตื่นขึ้นมาทุกๆเช้าแล้วรู้สึกถึงความเจ็บปวดไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่สูญเสียไปหรือความเคลือบแคลงใจ คุณไม่จำเป็นต้องมีมันอีกต่อไปแล้ว มันไม่จำเป็น คุณสามารถรู้สึกได้ถึงความสงบรอบๆสถานการณ์ในตอนนี้ที่ทำให้คุณเศร้าโศก ตอนนี้ที่นี่ มีคนที่เพิ่งสูญเสียคนที่คุณรักไปเมื่อเร็วๆนี้ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เราอยากบอกคุณว่าพวกเขาอยู่ที่นี่ คุณเชื่อหรือเปล่าว่าวิญญาณเป็นอมตะ นั่นคือสิ่งที่ศาสดาทั้งหลายบอกคุณ วิญญาณไปไหนเมื่อมันจากโลกนี้ไป
เราอยากให้คุณลืมสิ่งที่คุณถูกสอนมาสักครู่ แล้วใช้เหตุผลทางวิญญาณ ถ้าหากวิญญาณเป็นอมตะและมันเคยอยู่ในร่างกายของคุณ ทำไมมันจึงต้องไป ไม่สามารถเอากลับมาได้ มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันยังอยู่ ส่วนหนึ่งของมันยังอยู่ ด้วยเหตุผลเดียวก็คือเพื่อให้ความสงบเหนือความสูญเสียแก่คุณ คุณรู้หรือเปล่า พวกเขายังอยู่ที่นี่
มีสิ่งที่เราอยากพูดมากมาย มันอยู่เหนือฟิสิกส์ที่คุณรู้ แต่มันเป็นส่วนของฟิสิกส์ที่ใหญ่กว่าที่อยู่ที่นั่น ควอนตัมฟิสิกส์หลากมิติคือหนทางที่จักรวาลทำงาน ฟิสิกส์สามมิติคือหนทางที่คุณทำงาน เพราะว่าคุณยังไม่ได้ค้นพบส่วนที่เหลือ และส่วนที่เหลือนั้นจะอธิบายหลายสิ่งหลายอย่าง ที่คุณคิดว่าเป็นสิ่งลึกลับหรือเวทมนต์ ไม่เป็นความจริง
คุณรู้สึกถึงมันหรือยัง ว่าสิ่งนี้ถูกต้องและเป็นความจริง ว่าความรักของพระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าสิ่งใดๆที่คุณถูกสอนมา มันอยู่ที่นี่แล้วในห้องนี้ พร้อมแล้วที่จะพบคุณในหนทางที่คุณไม่เคยอนุญาตมาก่อน เราครายออนผู้ส่งสาร นั่นคือทั้งหมด เราไม่ได้มาให้ความสำราญกับคุณ เรามีข้อมูลเพื่อให้คุณรู้สึกได้ ความจริงที่ว่าพระเจ้าอยู่ในมนุษย์ทุกคน และสามารถเข้าถึงได้เพื่อพิสูจน์ชีวิตของคุณ นี่คือพลังงานที่มีการทำนายมาก่อนสำหรับสิ่งเหล่านั้น เราจะกลับมา

And so it is.

Back to Basics  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มนุษย์เป็นสิ่งสวยงาม และมนุษย์กำลังมีเมตตามากขึ้น บางครั้งเราก็ถามว่าอะไรพาคุณมาที่นี่ มันยังคงเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันไม่ใช่หรือ เป็นไปได้หรือไม่ ที่โลกวิญญาณจะพูดกับคุณแบบนี้ เราจะบอกอีกครั้งว่า นี่คือหนทางที่โลกวิญญาณพูดกับมนุษย์เสมอมา คำสอนทั้งหมดบนโลกที่เขียนขึ้นมา ทุกๆส่วน ทุกๆตอน ที่รู้และที่ไม่รู้ ตลอดยุคสมัยถูกเขียนขึ้นมาโดยผู้ชายและผู้หญิง ภายใต้การผลักดันของตัวตนที่สูงกว่าของพวกเขาเองและแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
นั่นหมายความว่าคำสอนทั้งหมดที่มีอยู่มาจากผู้ชายและผู้หญิง พูดได้ว่าคำพูดของพระเจ้าเป็นคำพูดของผู้ชายและผู้หญิง ภายใต้การผลักดันของพระผู้สร้าง มันมีชื่อเรียกว่า การสื่อความ สิ่งที่คุณได้เห็นและได้ฟังในตอนนี้ไม่ได้แตกต่างจากเมื่อก่อน ถ้าหากเราบอกคุณว่ากระบวนการที่คุณเห็นในตอนนี้ คู่หูของเรานั่งที่เก้าอี้แล้วเรียกร้องการผลักดันจากอีกด้านหนึ่งของม่านพรางเข้ามา เขาขยับไปข้างๆ ถ้าหากเราจะบอกคุณว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นมาหลายยุคสมัยแล้ว
คนกลุ่มเล็กๆมารวมกัน แล้วฟังสิ่งที่คุณกำลังฟังอยู่นี้ พวกเขาฟังความจริงพื้นฐานที่รู้กันมาหลายยุคสมัย นี่เป็นครั้งแรกที่เรามานั่งต่อหน้าคุณ นี่เป็นครั้งแรกที่คู่หูของเราพาเรามาที่นี่ สถานที่นี้ ดังนั้นสิ่งที่เราอยากทำก็คือนั่งอยู่กับคุณ แล้วให้การสื่อความที่ชื่อว่า กลับไปสู่พื้นฐาน (Back to Basics) สำหรับเราแล้วมันเป็นความสุขอย่างหนึ่ง เราชอบพูดสิ่งเหล่านี้ ที่เป็นเนื้อแท้ งดงาม เต็มไปด้วยความจริง กลับไปสู่พื้นฐาน
มนุษย์ คุณชอบรายการเรียงตามลำดับ ดังนั้นเราจะให้คุณรายการหนึ่ง เรามองรายการเป็นวงกลม ไม่มีความเป็นตามลำดับเกี่ยวกับรายการพวกนี้เพราะว่า ลำดับสุดท้ายจะโยงไปสู่ลำดับแรก นี่คือวิธีที่ฟิสิกส์ทำงาน ในฟิสิกส์ไม่มีเส้นตรง เกือบทุกสิ่งวนเป็นวงกลม สร้างขึ้นใหม่ และมันเป็นวงกลม มนุษย์มีระบบทางวิญญาณเช่นกัน และคุณต้องมีกฎ ทุกๆระบบทางวิญญาณที่มีอยู่ ดูเหมือนจะเริ่มต้นด้วยกฎ นี่คือสิ่งที่ถูกต้อง นี่คือสิ่งที่คุณทำ นี่คือสิ่งที่คุณสวมใส่ ดังนั้นเราจะให้คุณในสิ่งนั้นสักเล็กน้อย
เราจะเริ่มต้นด้วยลำดับที่ 1 เรากำลังจะอธิบายความเชื่อที่งดงาม มันไม่ใช่ระบบความเชื่อ มันเป็นแค่ความเชื่อ ความเชื่อนี้เป็นกระบวนทัศน์ที่แตกต่างจากความเชื่อใดๆบนโลก ลำดับที่ 1 ไม่มีกฎ และนี่คือเหตุผล มันไม่ใช่คำสอน ความเชื่อเรียกร้องพลังงานของการหยั่งรู้ภายในตัวมนุษย์ทุกคน ที่พูดว่า ภายในตัวฉันมีความศักดิ์สิทธิ์ เมื่อมนุษย์นั่งลงแล้วพูดว่า ฉันรู้สึกถึงมันได้
พวกคุณบางคนรักเสียงเพลง มันคืออะไร เมื่อเล่นเพลงๆหนึ่ง มัยปลอบประโลมวิญญาณของคุณ คุณรู้สึกได้ถึงพระเจ้าภายในตนเอง คุณรู้ว่ายังมีมากกว่านั้น เสียงเพลงทำสิ่งนั้น บางครั้งศิลปะทำสิ่งนั้น บางครั้งธรรมชาติทำสิ่งนั้น เมื่อคุณนั่งในที่ๆใหญ่กว่าข้างนอก แล้วคุณก็เห็นความงดงามที่น่าทึ่ง แล้วคุณทำอะไร คุณรู้สึกอยู่ข้างในว่ายังมีอีกมากสำหรับฉัน มันปั่นบางสิ่งในตัวคุณ คุณรู้ว่าพระเจ้าอยู่ที่นั่น
ที่รัก ถ้าคุณมองไปที่ประวัติศาสตร์ของมนุษย์ คุณย้อนกลับไป พิจารณาว่าอะไรคือการหยั่งรู้พระเจ้าเป็นครั้งแรก อะไรที่เขียนขึ้นเป็นอันดับแรก จะมีความไม่ลงรอยกันระหว่างชาวพุทธและชาวฮินดู แต่มองไปที่การหยั่งรู้ครั้งแรกเมื่อหลายพันปีก่อน คนมากกว่า 80% ของโลกเชื่อในเรื่องชีวิตหลังความตาย ทำไมมันมีอยู่ให้คุณพิจารณา และคนโบราณพวกเขาเชื่ออะไรเป็นอย่างแรก พวกเขาเชื่อว่าพระเจ้าอยู่ในภายใน อย่างที่ 2 พวกเขาเชื่อว่าคุณกลับมาเกิดใหม่ นั่นคือคุณสามารถจะกลับมา วิญญาณหนึ่งสามารถกลับมาได้ครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างที่ 3 คุณมีความสามารถที่จะยกระดับขึ้นชีวิตแล้วชีวิตเล่า สู่ระดับทางปัญญาที่สูงกว่า อย่างที่ 4 คุณจะยกระดับได้ถ้าคุณมาเกิดมากพอ
ศาสนาสมัยใหม่ในวันนี้เป็นอย่างไร คุณสามารถทิ้งไปได้ทั้งสี่อย่าง ในวันนี้คุณเกิดมาจากความสกปรก คุณไม่ได้เกิดมาจากความสกปรก ภายในตัวคุณมีการหยั่งรู้ที่บอกว่าพระเจ้าอยู่ในภายใน พระเจ้าเป็นส่วนหนึ่งของฉัน ศาสดาทุกคนที่มาเกิดบนโลกนี้พูดเกี่ยวกับพระเจ้าในภายใน ได้มอบความงดงามอันเหลือเชื่อแก่ความสุดยอดของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ภายในตัวมนุษย์ นี่คือลำดับที่ 1
เนื่องจากมันเป็นการหยั่งรู้ มันจึงเป็นเรื่องเฉพาะตัวของคนแต่ละคน มันไม่สามารถมีกฎได้ เมื่อคนแต่ละคนมีชุดของประสบการณ์ทางวิญญาณที่แตกต่างกัน คู่หูของเราพาเราไปในหลายๆวัฒนธรรม หลายภาษา ทั้งหมดล้วนมีประเพณีการเฉลิมฉลองให้กับพระเจ้าแตกต่างกัน ทุกครั้งที่เขาไปมีห้องประชุมแบบนี้ เต็มไปด้วยวิญญาณเก่าแก่ และไม่มีกฎ สถาบันทั้งหลายบอกว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ มันต้องมีกฎ มันต้องมีผู้เผยแพร่ ต้องมีคนทำบางอย่างเพื่อรับรองสิ่งที่คุณเชื่อ ที่รัก เราจะบอกคุณว่าคนๆนั้นคือใคร คนๆนั้นคือคุณ คุณทำบางอย่าง คุณมาเกิดบนโลกนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า คุณทำบางอย่าง นั่นคือผู้เผยแพร่ นั่นคือตัวตนที่สูงกว่า
เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณจะรักตนเองเท่าๆกับที่คุณรักผู้เผยแพร่ นั่นเป็นเสียงตะโกนใส่ฉันหรือว่ามันเป็นเหตุผลทางวิญญาณ นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องพิจารณา ตัดสินหรือหยั่งรู้ นี่คือลำดับที่ 1 ที่ไม่มีกฎก็เพราะพวกคุณแต่ละคนมีพิมพ์เขียวศักดิ์สิทธิ์ ที่มีโครงสร้างเหมือนกัน ความเมตตา ความรักเหมือนกัน และตอนนี้คุณเริ่มจะประสานมันเข้าด้วยกัน กลุ่มที่มีพวกคุณหลายคนแบบนี้ โดยไม่ต้องมีแผน ไม่ต้องมีโครงสร้าง ไม่ต้องมีการปกครอง ไม่ต้องมีผู้เผยแพร่ ไม่ต้องมีคัมภีร์ ไม่ต้องมีกฎ เพราะว่ามันอยู่ในตัวคุณ มันเป็นเรื่องพื้นฐาน
ลำดับที่ 2 นี่เป็นคุณสมบัติของวิญญาณ เรียบง่ายและงดงาม แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของจักรวาลนี้ ของแกแลกซี่นี้รู้จักคุณ บางคนบอกว่ามันเป็นระบบ มันยากที่จะเรียกความรักว่าเป็นระบบ มันเป็นแค่ความรัก ระบบมีความหลากหลาย แต่ความรักไม่ได้เป็นอย่างนั้น ความเมตตาไม่สามารถวัดได้ในมนุษย์ ในหนทางหนึ่ง กฎเกณฑ์หนึ่ง และมันก็แค่วัดไม่ได้ ความรักและความเมตตาคือสาระสำคัญของโครงสร้างอะตอม ของสสาร มันอยู่ในตัวคุณ มันบริสุทธิ์ รอให้คุณค้นพบความบริสุทธิ์ นั่นคือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
มีคนสงสัยว่าถ้าหากสิ่งนั้นยิ่งใหญ่ มนุษย์ตัวเล็กๆอย่างเราเป็นใคร เราจะบอกคุณว่าคุณคือมนุษย์ตัวเล็กที่ยิ่งใหญ่ เพราะว่าคุณเป็นหลากมิติ คุณใหญ่พอๆกับแกแลกซี่ และคุณไม่รู้มัน คุณรู้หรือเปล่าว่าจิตสำนึกของมนุษย์สามารถส่งไปในสถานที่ไกลๆได้ในทันที คุณรู้หรือเปล่าว่ามันอยู่เหนือฟิสิกส์ทั้งปวงที่คุณรู้ ทั้งหมดนี้เราเคยพูดถึงมาก่อน ความยิ่งใหญ่ของคุณ นั่นคือสิ่งที่แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เป็น รักมนุษย์
ลำดับที่ 3 อย่าเข้าใจผิดๆ แต่จำเป็นต้องพูดออกมาเป็นคำพูด พระเจ้าไม่ได้โกรธ ตัดสิน ลงโทษ อำนาจเหล่านี้ใช้การไม่ได้ ถ้าคุณคิดว่ามันเป็นอย่างนี้หรือถูกสอนมาว่ามันเป็นอย่างนี้ เราจะบอกคุณว่าคุณกำลังเห็นส่วนย่อยๆของตัวคุณเอง มนุษย์ตัดสินอย่างนี้ครั้งแล้วครั้งเล่าตลอดยุคสมัย ว่าพระเจ้ามีคุณสมบัติของมนุษย์ สงครามบนสวรรค์ การลงโทษถ้าคุณไม่ทำบางอย่างตามหนทางของมัน คุณคิดว่าพระผู้สร้างของจักรวาลทำอย่างนี้หรือ
กี่ครั้งแล้วที่เราให้การอุปมาของแม่และลูก คุณแม่ ถ้าหากลูกของคุณทำอะไรแปลกๆ พวกเขาอาจดื้อไม่ทำตามที่คุณพูด คุณส่งเขาไปในที่ๆน่ากลัว ให้เขาตกนรกไปตลอดกาล หรือว่าคุณจะอุ้มเขาขึ้นมา รักเขาแล้วก็กอดเขา แล้วก็บอกเขาว่าเขางดงาม คุณแม่ คุณจะทำแบบไหน คุณคิดว่าพระผู้สร้างวิญญาณของคุณมีอะไรน้อยกว่านั้นหรือเปล่า นี่เป็นเวลาของเหตุผลทางวิญญาณ พระเจ้าไม่ใช่พลังของการล้างแค้น โลกวิญญาณคือความรัก คุณสามารถนั่งสงบแล้วรู้สึกถึงมันได้
มีคนในห้องนี้ที่อยากให้จบไวๆ จะได้กลับ เรารู้ว่าคุณเป็นใคร และเราอยากบอกอะไรคุณบางอย่าง คุณเป็นที่รักยิ่ง คุณไม่รู้สึกถึงมันหรอกหรือ ไม่มีการตัดสินใจใดๆที่เราอยากได้จากคุณ เราแค่อยากให้คุณผ่อนคลายแล้วรู้สึกถึงความรัก ใครทำอันตรายแก่คุณ ให้รู้ว่าที่นี่ไม่มีวาระแอบแฝง ทั้งหมดก็คือหายใจลึกๆแล้วก็รู้สึกถึงมัน และตอนที่คุณกลับไป จำนวนเทพที่กลับไปกับคุณ ก็มีจำนวนเท่ากับคนอื่นๆ เท่ากับผู้รักษา เท่ากับผู้สื่อความ นั่นคือความรัก ไม่มีเงื่อนไข ความรัก ความเมตตาที่งดงาม นั่นคือทั้งหมดของที่นี่
ลำดับที่ 4 เราพูดไปเมื่อเช้านี้ จุดมุ่งหมายของชีวิต เหตุผลที่มนุษย์มาอยู่ที่นี่ก็เพื่อเห็นพระผู้สร้างได้มากแค่ไหน ที่คุณสามารถพบได้ในตัวคุณ เราบอกคุณว่ามีระบบวิวัฒนาการของดาวเคราะห์ ยากที่คุณจะเชื่อว่ามีชีวิตคล้ายคุณอยู่ที่อื่นในแกแลกซี่ ที่คุณยังไม่ได้พบ ไม่ได้เห็น มีพวกคุณจำนวนมากที่พวกเขามาเยือนและได้รับความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นชาวอาร์คทูเรี่ยน ชาวโอไรออน ฮาตอร์ พวกเขามีอยู่ในทุกที่ กฎของพวกเขาก็คือห้ามแทรกแซง แต่สามารถช่วยเหลือได้ คล้ายกับปู่ย่าตายายทำเมื่อพวกเขารักหลานของพวกเขา
มันยากที่จะจินตนาการสิ่งนี้ เราพูดอีกครั้ง คุณรู้หรือเปล่าว่าแกแลกซี่เก่าแก่ขนาดไหน และคุณอ่อนขนาดไหน มนุษย์ยังอ่อนมากและแกแลกซี่เก่าแก่มาก เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณเป็นเด็กใหม่ที่ได้รับการหว่านเมล็ดพันธ์ ดาวเคราะห์ดวงเดียวที่มีทางเลือกเสรีในช่วงเวลาหนึ่ง เหมือนกับที่ดาวเคราะห์ดวงอื่นเคยเป็น ก่อนดาวเคราะห์ของคุณ และก่อนนั้น และก่อนๆๆๆ นับล้านๆปี คุณเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่หมื่นปี ยังใหม่มาก และมีเหตุผลว่าทำไม ตอนนี้คุณเพิ่งเติบโต คุณผ่านจุดตัดสิน และตอนนี้คุณกำลังเริ่มรู้สึกว่าเราพูดถึงอะไร
เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณสมบัติของความรักความเมตตาสามารถวัดค่าได้ในทางฟิสิกส์ คำตอบก็คือเป็นไปได้ คุณจะได้เห็นมัน เป็นไปได้หรือไม่ที่จิตสำนึกมีรูปแบบทางควอนตัมฟิสิกส์ คำตอบก็คือ ใช่ ในที่สุดคุณจะได้เห็นมัน มนุษย์อยู่ที่นี่เพื่อแก้ปริศนา คุณจะสามารถค้นพบพระเจ้าภายในตนเองได้ด้วยทางเลือกเสรีหรือไม่ นี่คือลำดับที่ 4
ลำดับที่ 5 คุณกำลังนั่งอยู่ในท่ามกลางการยกระดับครั้งยิ่งใหญ่ ที่มนุษย์ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่คุณมาเกิดในตอนนี้ แม้แต่คนที่ไม่เชื่อ ไม่เชื่อในการสื่อความใดๆ ไม่ต้องการฟังอีกแล้ว มันก็ยังไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่คุณอยู่ที่นี่ ที่นี่มีวิญญาณเก่าแก่มากมายที่ไม่เรียกร้องความเป็นวิญญาณเก่าแก่ ก่อนนี้เราเคยใช้คำว่าไลท์เวิร์คเกอร์ คุณไม่เคยยอมรับมัน แต่มีส่วนของคุณที่ต้องการแสงสว่าง ความซื่อสัตย์สุจริต และคุณก็วนเวียนอยู่ในหนทางเก่าๆ
คุณรู้ว่าแสงสว่างเป็นอย่างไร คุณสร้างมันขึ้นมาเพื่อตัวคุณเอง คุณไม่เชื่อเรื่องการสื่อความ คุณไม่เชื่อเรื่องชาติก่อน คุณไม่เชื่อในการรักษา แต่คุณมีระบบพระเจ้าของคุณเองภายในตัว มันต้องทำกับความซื่อสัตย์สุจริต ความรักความเมตตา เรารักคุณ เราพูดอีกครั้ง ความกลัวจะปลุกความกลัวที่ใหญ่กว่า และคุณอาจไม่เคยใช้คำว่าไลท์เวิร์คเกอร์ นั่นไม่สำคัญ แสงสว่างที่มีในตัวคุณเข้มแข็ง มันจำเป็นต่อโลกเหมือนกับที่จำเป็นต่อคุณ เรารู้ว่าคุณคือใคร การยกระดับนี้มีจุดมุ่งหมาย การยกระดับนี้เคยบอกมาก่อนแล้ว
คุณรู้ก่อนที่คุณจะมาที่นี่ พวกคุณบางคนรอมันเพื่อจะมาเกิด เพื่อมาให้ทันเวลา เมื่อปัญญาของวิญญาณเก่าแก่ของคุณตื่นขึ้นและช่วยเหลือโลก ครายออนคุณกำลังพูดแบบอุปมาหรือเปล่า เปล่า ที่รักเมื่อคุณเริ่มเห็นว่าคุณคือใคร และคุณมีความเข้าใจสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นภายในตัวคุณที่เป็นทางวิญญาณ กระบวนการนั้นเป็นกายภาพ มันจะเข้าไปสู่เส้นแรงพลังงานของโลก และโลกจะมีความถี่สูงขึ้นเนื่องจากมัน เพียงแค่คุณตื่นขึ้นมาเท่านั้นก็สามารถเปลี่ยนแปลงความถี่ของโลกได้ มันเป็นทางกายภาพ และมันก็เป็นเรื่องลึกลับเช่นกัน
คุณเห็นระบบของที่นี่หรือเปล่า ระบบไม่ใช่กฎ แต่เป็นความถี่ของพลังงานแสงสว่าง ระบบที่เป็นวงกลม สิ่งหนึ่งหล่อเลี้ยงอีกสิ่งหนึ่ง คุณรู้หรือเปล่าว่าเส้นแรงพลังงานของโลกได้วางพลังงานไว้ให้เด็กเกิดใหม่เมื่อพวกเขามาเกิด ถ้าคุณเปลี่ยนแปลงเส้นแรงพลังงานของโลกด้วยการตื่นขึ้นของคุณ และคนอื่นอีกหลายคนก็ทำแบบนี้ด้วย พวกคุณกำลังเปลี่ยนแปลงอนาคตของโลก มันวนเวียนกลับมา มันเป็นวงกลม มันงดงาม มันเป็นความรัก
มันกำลังเริ่มเกิดขึ้นบนโลก และมันเคยเกิดขึ้นบนดาวเคราะห์ดวงอื่นมาก่อนแล้วหลายครั้ง คุณกำลังอยู่ในท่ามกลางมัน คุณรอคอยมัน คุณมาอยู่ที่นี่ด้วยจุดมุ่งหมาย คุณจะไม่พลาดงานเลี้ยงนี้ด้วยเหตุใดๆ ยากหรือเปล่า ยาก การเปลี่ยนแปลง เราอยากพูดกับบางคนในตอนนี้ คนที่กำลังรู้สึกว่าสูญเสียของขวัญไป ของขวัญทางวิญญาณบางอย่าง เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าใครกำลังฟัง เราอยากบอกคุณว่ามันเป็นภาพลวงตา พลังงานยกระดับขึ้น และของขวัญที่คุณมีก็แค่ปรับตั้งค่าไปสู่สิ่งที่แข็งแรงกว่าที่คุณเคยมีมาก่อน อย่าโยนมันทิ้งไป อย่าหยุด อย่าหมดกำลังใจ เพียงเพราะพลังงานเก่าไม่ได้สร้างตัวคุณที่แท้จริง บางคนที่รู้ว่าตัวเองเป็นใครจำเป็นต้องได้ฟังสิ่งนี้
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ที่ยกเลิกแล้วโยนสิ่งต่างๆหลายอย่างทั้งไปเมื่อเร็วๆนี้ ที่ไม่เข้ากับคุณ บางอย่างก็ถูกริบไปด้วยจิตสำนึกของพลังงานเก่า คุณรู้สึกว่าสิ่งที่คุณทำได้มาแค่มือเปล่า เราขอท้าคุณให้ฉลองให้กับการเริ่มต้นช่วงเวลาใหม่ของชีวิตของคุณ มือของคุณจะไม่ว่างเปล่าอยู่นานนัก ของขวัญกำลังกลับมา สิ่งที่คุณปรารถนากำลังกลับมา ถ้าหากคุณมองมันในหนทางที่มีเมตตาโดยปราศจากความกลัว ทำไมคุณจึงกลัวความรักของพระเจ้า ที่กำลังปรับตั้งค่าคุณใหม่ นี่คือลำดับที่ 5
ลำดับที่ 6 ลำดับสุดท้ายสำหรับคืนนี้ วิญญาณของคุณคือเพื่อนของเรา คุณเป็นอมตะไม่มีกาลเวลา ประกายแสงของความเป็นคุณภายในสมองจิตสำนึก วิญญาณของมนุษย์เป็นอมตะ คุณอยู่ที่นี่ก่อนที่จะมีจักรวาล แกแลกซี่ คุณเป็นส่วนหนึ่งของการสำเร็จการศึกษาของดาวเคราะห์ดวงอื่น คุณเคยมีส่วนร่วมมานับครั้งไม่ถ้วน เป็นเวลานับล้านๆปี ในการยกระดับความถี่ และที่นี่คุณก็ทำแบบนั้นอีกครั้งหนึ่ง และจะทำต่อไปตลอดกาล คุณจะรักมันเพราะว่ามันเปลี่ยนแปลงความถี่ของแกแลกซี่ มันปรับตั้งค่าความรักด้วยตัวมันเอง มีเหตุผลในสิ่งที่คุณกำลังทำ พระเจ้ารู้จักวิญญาณของคุณเพราะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า วิญญาณของคุณคือเพื่อนของเรา
คุณจะค่อยๆกวาดกระจกที่คุณเรียกว่าม่านพรางออกไปอย่างช้าๆ ที่คุณเห็นผ่านมันลางๆ เหมือนกับปลาในตู้ปลา มีสิ่งต่างๆรอบตัวคุณอีกมาก กระจกจะโปร่งใสมากขึ้นแทนที่จะสะท้อนแสง คุณจะเริ่มเห็นว่ามีอะไรอยู่ข้างนอก จากนั้นกระจกก็หายไป ปลาปรับตั้งค่าใหม่มาหายใจด้วยอากาศของความรัก คุณเริ่มตระหนักว่ายังมีอีกมากกว่าที่คุณถูกสอนมา แต่ละคนจะตื่นเร็วหรือตื่นช้าขึ้นอยู่กับคนๆนั้น เชื่อหรือไม่เชื่อไม่มีการตัดสิน มีแค่ความรัก มันเป็นอย่างนี้เสมอมา ในตัวพวกคุณทุกคน ทุกๆภพชาติบนโลก
คุณอาจสงสัยว่าทำไมเราจึงรักคุณ ไลท์เวิร์คเกอร์นี่อาจเป็นเวลาที่คุณจะได้หายใจลึกๆ แล้วผ่อนคลายกับทุกสิ่งทุกอย่าง ให้รู้ว่าคุณอยู่ถูกที่ถูกเวลา คุณทำได้หรือเปล่า คุณสามารถอนุญาตให้ตัวเองในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะนำอะไรมาที่นี่ ปัญหาหรือเรื่องราว คุณรู้หรือเปล่าว่าเรารู้ว่ามันคืออะไร คุณรู้หรือเปล่าว่าทางออกของปัญหาอยู่ที่นั่น มันอยู่ที่นั่น มันอยู่เหนือสิ่งที่คุณคิด นี่อาจเป็นเวลาที่คุณจะได้ผ่อนคลายสักครู่ แล้วพูดว่า มันเป็นไปด้วยดีกับวิญญาณของฉัน เพราะว่าฉันรู้ว่าฉันเป็นใคร เราจะกลับมาอีก

And so it is.

Dual Channelling  :

Lee Carroll  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  สวัสดีครูเพ็กกี้ที่นั่งถัดจากคู่หูของเรา การสื่อความคู่มีพลังงานหนึ่งเดียว แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เดียวกันอยู่ที่นี่สำหรับทั้งคู่ ข้อความอาจแตกต่างกันแต่พวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกันทางจิตสำนึกและความเมตตา ความสมดุลระหว่างผู้ชายและผู้หญิงบนโลกนี้ คือประเด็นของการยกระดับ โลกจะอ่อนโยนขึ้น เพราะว่าจิตสำนึกของทั้งสองเพศมีความเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น การบรรจบกันของความเมตตาได้เปลี่ยนแปลงจิตสำนึกของความคิดปกติไปทั่วโลก
คืนก่อนเราพูดถึงการไม่มีกฎ เราพูดถึงคุณสมบัติบางอย่าง เกี่ยวกับระบบความเชื่อที่ให้เกียรติมนุษย์แต่ละคนและการหยั่งรู้ และก็ยังมีคนที่สงสัยแล้วพูดว่า ใช่แต่ ครายออนแล้วการบูชาล่ะ การบูชาจะเป็นอย่างไร ที่รัก คำตอบที่เราจะให้คุณอาจเป็นคำตอบที่คุณไม่อยากฟัง ไม่มีการบูชา การบูชาเป็นแนวคิดที่พระเจ้าใหญ่ คุณเล็ก คุณก้มหัวลงต่อหน้าในลักษณะที่พูดว่าฉันเล็ก คุณไปสู่สถานที่หนึ่งที่เขาสอนคุณให้กลัวพระเจ้า ที่รัก ไม่มีการบูชา มีแต่การให้เกียรติ
คุณอาจพิจารณาเปลี่ยนการรับใช้ให้เป็นการให้เกียรติการรับใช้ ที่คุณเริ่มต้นด้วยการให้เกียรติตัวเอง จากนั้นก็ให้เกียรติบรรพบุรุษ เราจะบอกคุณว่าทำไม มีคนน้อยมากที่รวมสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกัน หรือเชื่อมต่อจุดเหล่านี้เข้าด้วยกัน ทำไมมนุษย์จึงให้เกียรติบรรพบุรุษ คุณจะพูดว่าเพราะพวกเขาแก่กว่า เพราะว่าพวกเขาอยู่มานานแล้วและพวกเขาเป็นครอบครัว คุณไม่รู้ใช่ไหม จำไว้ว่าคุณมาเกิดในครอบครัว นั่นหมายความว่าเมื่อคุณนั่งลงให้เกียรติบรรพบุรุษ คุณกำลังให้เกียรติอดีตชาติของคุณเอง คุณให้เกียรติตัวคุณในอดีต อาจให้เกียรติตัวคุณในอนาคต คุณให้เกียรติไกอาเพราะว่ามันเป็นพลังงานของแม่ คุณให้เกียรติเส้นแรงพลังงานของโลกซึ่งก็คือไกอา ที่สร้างพลังงานที่ยกระดับไปกับจิตสำนึก จากนั้นคุณก็เริ่มให้เกียรติสิ่งอื่นๆที่คุณมาภาวนาให้
มีพวกคุณกี่คนที่กล้าพูดว่าฉันให้เกียรติสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในร่างกายของฉัน และเราบอกว่า ไม่ใช่ตอนนี้ คุณให้เกียรติสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในร่างกายของคุณ อาจเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม แล้วคุณก็พูดว่า ไม่ใช่ตอนนี้ คุณให้เกียรติเชื้อโรค แต่คุณบอกมันว่า มันไม่สมกับพลังงานความศักดิ์สิทธิ์ของคุณ พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่ามันมีสิทธิ์ที่จะอยู่ที่นั่น แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ไม่ใช่วันนี้ ไม่ใช่กับคุณ สิ่งมีชีวิตทั้งหมดมีที่ของมัน นักชีววิทยาจะบอกคุณว่ามีสิ่งที่น่าเกลียดอาศัยอยู่ในสัตว์ สิ่งที่ยากที่คุณจะเห็น มันเป็นสมดุลธรรมชาติ เชื้อโรคก็เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น แต่ไม่ใช่อยู่ในร่างกายศักดิ์สิทธิ์ ไม่อีกต่อไป คุณเข้าใจหรือเปล่า คุณเข้าใจหรือเปล่าว่าคุณควบคุมสุขภาพของคุณได้ ถ้าคุณสามารถยกระดับจิตสำนึกของโครงสร้างเซลในร่างกายของคุณ โมเลกุลของจิตสำนึกระดับต่ำไม่สามารถบุกรุกได้
มันเป็นเรื่องธรรมดาเพราะว่าจิตสำนึกคือฟิสิกส์ วิธีที่คุณคิดเกี่ยวกับมันมีผลกระทบต่อโครงสร้างเซลของคุณ ที่ไม่อนุญาตให้สิ่งใดๆที่เป็นจิตสำนึกระดับต่ำมาเกาะติดกับร่างกายของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นพลังงานของคนอื่นหรือเชื้อโรค ผู้รักษาทุกคนในห้องนี้รู้สิ่งนี้ ผู้รักษาในห้องนี้ทุกคนรู้ว่าพวกเขาไม่ได้รักษา พวกเขาทำให้สมดุล และเมื่อมนุษย์เริ่มค้นพบความสมดุลในตนเอง พระเจ้าในตัวเอง เชื้อโรคจากไป ไม่มีใครต้องบูชาอะไร มันเป็นกระบวนการของการให้เกียรติ มันงดงาม
คุณให้เกียรติพระเจ้าภายในตนเอง และนั่นเป็นการให้เกียรติแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ภายนอก นี่เป็นอภิปรัชญาขั้นพื้นฐานที่บอกว่า ยิ่งคุณรักตัวเองมากขึ้นเท่าใด คุณก็ยิ่งมีอายุยืนยาวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งคุณรักตัวเองมากขึ้นเท่าใด คนอื่นก็ยิ่งเห็นพระเจ้าในตัวคุณมากขึ้นเท่านั้น มันเป็นหลักการพื้นฐาน ไม่ใช่กฎ หลักการที่ต้องเห็นด้วยตัวเอง และสำหรับพวกคุณหลายคนในวันนี้ มันเป็นอย่างนั้น

Peggy Phoenix Dubro  :

          การสื่อความของคุณเพ็กกี้ ผมไม่ได้ถอดเทปครับ

Trio Channellng  :

Prageet Harris  : 
         
          ผมไม่ได้ถอดเทปครับ

Peggy Phoenix Dubro  :

          ผมไม่ได้ถอดเทปครับ

Lee Carroll  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากใช้เวลาสักครู่พูดถึงพลังงาน มนุษย์คิดถึงทุกสิ่งที่เป็นพลังงานแบบเส้นตรง มันเป็นแค่หนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินไป เมื่อคุณใช้พลังงานมันจะหมดไปตลอดเวลา คุณต้องคิดใหม่ คุณอาจสร้างพลังงานบางอย่าง อาจเป็นพลังงานลึกลับ มันไม่คงอยู่ มันหมดไปเมื่อเวลาหนึ่ง แม้แต่ความรักจากคนสู่คนก็เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มันเป็นแบบเส้นตรง นั่นคือหนทางที่คุณรู้สึกถึงมัน คุณคุ้นเคยกับบางสิ่ง การจ่ายเงินเพื่อพลังงาน มันเป็นผลิตภัณฑ์ คุณต้องคิดใหม่ มันไม่ได้เลี้ยงตัวมันเอง
วันหนึ่ง ทั้งหมดนั้นจะเปลี่ยนแปลง เนื่องจากกระบวนทัศน์ใหม่ขึ้นอยู่กับคุณ แต่เราสื่อความเรื่องนี้เพราะมีเหตุผล เราอยากให้คุณเห็นบางสิ่ง มันเป็นปริศนา มีนักวิทยาศาสตร์มองดูมันทุกๆครั้งที่มันเกิดขึ้น เราอยากให้คุณมองดูบางสิ่งที่ธรรมดามากๆ บางคนบอกมันว่าเป็นมายากล แม่เหล็กสองอันดูดติดกัน อันหนึ่งขั้วเหนือ อันหนึ่งขั้วใต้ มันดูดกัน มีพลังมาก ถ้าหากคุณต้องการดึงมันออกจากกัน คุณสามารถทำได้ คุณต้องออกแรง คุณสามารถดึงมันออกจากกันได้ชั่วเวลาหนึ่ง เมื่อคุณเหนื่อยมันก็ดูดกลับไปติดกันอีก เมื่อคุณดึงมันออกจากกันเป็นเวลานาน คุณเหนื่อย คุณไปรับประทานอาหาร แล้วก็กลับมาดึงใหม่
เรามาพูดถึงพลังงานในแม่เหล็กกัน คุณจะเห็นได้ว่ามันเลี้ยงตัวมันเอง คุณเห็นพลังงานที่ดึงดูดแม่เหล็กเข้าด้วยกัน มันตลอดกาล บางคนสงสัยว่ามันเป็นไปได้อย่างไรที่พลังงานในวัตถุขนาดเล็กจะมีอยู่ตลอดกาล แม้ว่าจะเป็นเวลานับพันปี มันก็ยังดูดติดกันอยู่ คนที่พยายามดึงมันออกจากกันอาจตายไปแล้ว แต่มันก็ยังดูดติดกัน นักวิทยาศาสตร์พยายามคิดว่านี่เป็นพลังงานอะไร ที่อยู่ในแม่เหล็กชิ้นเล็กๆนี้
พวกเขาไม่เข้าใจว่า พลังงานไม่ได้มาจากชิ้นส่วนของเหล็ก มันเป็นพลังงานหลากมิติที่เรียกว่าแรงแม่เหล็ก มันพันกัน มันพัวพันกัน มันเป็นส่วนของสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ แหล่งกำเนิดของแกแลกซี่ซึ่งเป็นตลอดกาล แม่เหล็กเชื่อมต่อกับบางสิ่งที่ใหญ่กว่า ใหญ่กว่าอย่างมาก และข้อพิสูจน์ของสิ่งนี้ก็คือมันดูดติดกันตลอดกาล ย้อนกลับไปหลายพันปี มันก็ยังดูดติดกัน เมื่อพยายามดึงมันออกจากกัน มันก็ยังมีพลังงานเหมือนเดิม
ที่รัก นี่เป็นพลังงานควอนตัม มันดึงออกมาจากแหล่งกำเนิดที่คุณมองไม่เห็น แต่มันสามารถพิสูจน์ได้โดยแม่เหล็ก ไม่มีใครเข้าใจมัน มันเป็นปริศนา นี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ มีบางสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องนี้ในสองวันมานี้ มีคนตื่นขึ้น หัวใจนุ่มนวลขึ้น มีน้ำตาของความสุข อย่างน้อยก็มีการรักษา เพราะว่าคุณนั่งอยู่ในพลังงานที่คุณเรียกร้อง คุณมีจุดมุ่งหมาย มันงดงาม ศักดิ์สิทธิ์และเพื่อคุณ คุณเรียนรู้สิ่งต่างๆเกี่ยวกับตัวคุณเอง มันอาจไปขยายจิตสำนึกของคุณเอง ตอนนี้ ฟัง แนวโน้มของอคติของคุณ อยากให้คุณลุกออกจากที่นั่งแล้วออกไปให้เร็วที่สุด ทันทีที่คุณออกจากห้องนี้ไป ความเป็นจริงที่คุณอาศัยอยู่ในนั้น จะพูดว่าพลังงานนั้นกำลังอ่อนกำลังลง และเริ่มเหือดหายไป
สิ่งที่คุณไม่รู้หรือยังคิดไม่ออกก็คือ พลังงานทั้งหมดที่คุณได้มีประสบการณ์นี้ เป็นพลังงานหลากมิติจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และมีอยู่ตลอดกาล คุณไม่สามารถดึงมันออกจากกันได้ เราอยากบอกคุณบางอย่าง การกล่าวลาเป็นเรื่องยาก นี่เป็นเรื่องหนึ่ง เพราะว่าสิ่งใดก็ตามที่เกิดขึ้นที่นี่ระหว่างคุณและพลังงานของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ประสบการณ์ที่คุณได้รับ คุณไม่สามารถดึงมันออกไปได้ คุณจะไม่ดึงมันออกไป มันจะคงอยู่ไปตลอดชีวิต
นั่นคือเหตุผลที่การรักษาจะไม่ย้อนกลับถ้าคุณได้รับการรักษาแล้ว มันเป็นของแหล่งกำเนิดศักดิ์สิทธิ์เป็นเหมือนของคุณเอง ปัญหาจะไม่กลับมา คุณไม่สามารถดึงพลังงานของการรักษาออกไปได้เพราะว่ามันจะคงอยู่ตลอดกาล ความรักของพระเจ้าก็เป็นแบบนั้น ชีวิตแล้วชีวิตเล่า มันก็ยังเหมือนเดิม ที่รัก คุณไม่สามารถดึงมันออกไปได้
เมื่อคุณกลับไป เราอยากให้คุณจำภาพแม่เหล็กสองอันดูดติดกันตลอดกาล ดูเหมือนไม่มีสิ่งใดมาทำให้แรงดึงดูดของมันลดน้อยลงได้ ดูเหมือนไม่ต้องมีพลังงานอะไรมาหล่อเลี้ยงมัน ดูเหมือนไม่มีอะไรใหม่ คุณไม่สามารถดึงมันออกจากกันได้ นั่นคือเรา แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และชิ้นส่วนของพระเจ้าในตัวคุณเป็นอมตะ และเมื่อคุณกลับไป อย่าคิดว่าพลังงานที่คุณมีประสบการณ์ในห้องนี้จะจางหายไป คุณสามารถสร้างมันใหม่ได้ครั้งแล้วครั้งเล่า นำมันกลับบ้านไปกับคุณ ให้มันงดงาม
พวกคุณบางคนอาจสร้างความทรงจำ บางคนเรียกมันว่าการเปลี่ยนแปลง ของวันที่คุณมีประสบการณ์กับพลังงานนี้ มันไม่เคยจากไป พลังงานที่อยู่ที่นั่นเสมอ คุณไม่สามารถดึงมันออกไปได้ มันเป็นกาวความรักและความเมตตา มันไม่จางหายไปกับเวลา อายุ หรือสถานการณ์ อาจมีวันหนึ่ง ที่คุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับทุกสิ่ง เมื่อคุณอยู่ในความกดดัน เราอยากให้คุณระลึกถึงวันนี้และจำได้ว่า คุณไม่สามารถดึงมันออกไปได้ คุณสามารถพึ่งพาพลังงานนี้ได้เสมอ ที่เป็นความรักความเมตตาของโลกวิญญาณเพื่อคุณ ที่ขยายจากคุณไปสู่คนอื่น
คุณอาจไม่รู้สึกตื่นเต้นแบบนี้ในทุกขณะของทุกวัน แต่มันมีอยู่เสมอ จุดมันขึ้นมาใหม่ มันไม่เคยจากไป คุณไม่สามารถดึงมันออกจากกันได้ แต่อันดับแรก คุณต้องนำมันมาดูดติดกันเสียก่อน มันเกิดขึ้นกับคุณแล้วหรือยัง คุณเห็นพระเจ้าภายในตนเองแล้วหรือยัง คุณกล้าที่จะดูดมันติดกันหรือเปล่า ให้รู้ว่ามันย้อนกลับไม่ได้ เมื่อคุณตื่นขึ้นสู่ความจริงที่ใหญ่กว่า จะไม่มีปุ่มลบในสมองของคุณ คุณไม่สามารถไม่รู้ในสิ่งที่คุณรู้ได้ สิ่งที่คุณรู้ในวันนี้จะเป็นอมตะ ไปจากที่นี่ให้แตกต่างจากตอนคุณมา ให้รู้ว่าพลังงานของความรักนี้หล่อเลี้ยงตัวมันเองในตัวคุณอย่างคงที่ ตื่นขึ้นมาในเช้าวันพรุ่งนี้แล้วรู้สึกถึงมัน มันจะไม่จางหายไป ตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกถึงมัน เข้านอนด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า คุณไม่สามารถดึงมันออกจากกันได้ นั่นคือข้อความที่เราอยากทิ้งไว้ไห้ จากพวกเราทั้งหมด ให้พวกคุณทุกคน ตลอดกาล

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น