วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Sun - May 15, 2016 : “The Compassion Factor”



Hamburg, Germany  :  “The Compassion Factor”

Sunday - May 15, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากให้พวกคุณใช้เวลาสักครู่ พิจารณาว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ พวกคุณจำนวนมากไม่เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อน ดังนั้นจึงมีเวลาครู่หนึ่งให้กับสมองของคุณ เพื่อให้สมองของคุณพยายามหาเหตุผลของมัน และมีหลายคนที่หลักเหตุผลของพวกเขาพยายามจะทำให้มันสมเหตุสมผลในทันที เนื่องจากทุกสิ่งที่พวกเขาถูกสอนมาบอกว่าสิ่งนี้เป็นไปไม่ได้ ขณะที่คนอื่นที่รู้สึกได้ถึงพลังงานกำลังเติบโตในที่นี้
ที่รัก ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ ตั้งแต่เริ่มการประชุม ได้เตรียมห้องนี้ไว้สำหรับสิ่งที่กำลังจะมา คุณรู้สึกถึงพลังงานของที่นี่หรือเปล่า ถ้าคุณรู้สึก มันคืออะไร มันเป็นพลังงานของความไม่เชื่อหรือเปล่า คุณมาที่นี่พร้อมที่จะอ้าแขนแล้วพูดว่า แสดงให้ฉันเห็นว่าสิ่งนี้ได้ผลอย่างไร หรือบางทีคุณอาจเริ่มตระหนัก นักสำรวจรู้ว่าอะไรทำให้มันได้ผล พลังงานของวันนี้ เป็นพลังงานเกี่ยวกับความเป็นไปได้หลากมิติ ความเป็นไปได้ที่พวกคุณทั้งหมดเชื่อมต่อกัน มากกว่าแบ่งแยกออกไปคนเดียว เมื่อคนหนึ่งมองดูคนอื่น พยายามที่จะคิดแล้วถามถึงการกระทำ
พวกคุณเป็นควอนตัม พวกคุณทั้งหมดรวมกันเป็นพลังงานหนึ่ง คุณมีส่วนรับผิดชอบต่อทุกคน สิ่งที่เกิดขึ้นกับคนใดคนหนึ่งเกิดขึ้นกับทุกคนในสภาวะพลังงานนี้ นั่นหมายความว่าถ้าคุณมีความรักความเมตตา ถ้าคุณมีเมตตาต่อผู้อื่น มันจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสิ่งที่จะตามมา คุณคิดถึงสิ่งนี้หรือเปล่า พวกคุณทั้งหมดอยู่ด้วยกันในพลังงานหนึ่ง และพวกคุณสามารถทำอะไรได้อีกมาก คุณคิดว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ คุณรู้สึกถึงมันหรือยัง ที่นี่มีบางอย่าง
ที่รัก เราพูดกับคุณจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คู่หูของเราขยับไปข้างๆ และเขาได้ฝึกฝนสิ่งนี้มาเป็นเวลายาวนาน มันอนุญาตให้พลังงานความรักความเมตตาที่บริสุทธิ์เข้ามา เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ ใครกำลังฟัง เรารู้เหตุผลที่คุณตัดสินใจมาอยู่ที่นี่ คุณไม่ได้นั่งอยู่คนเดียว เนื่องจากพวกคุณอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือกัน เพื่อเข้าใจกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมด คุณคิดหรือว่าปัญหาของคุณเป็นของคุณคนเดียว คุณต้องคิดออกจากกล่องเส้นตรงนี้ แล้วพิจารณาบางสิ่งสักครู่ ในอนาคต อีกหนึ่งวันหลังจากนี้ มีความเป็นไปได้ของคนอื่นนับพันคนกำลังฟังการประชุมนี้
เราอยากให้คุณออกจากกระบวนทัศน์แบบเส้นตรงสักครู่ พวกเขาจะอยู่ที่นี่ ในเวลานี้กับคุณ ตอนที่พวกเขาเริ่มฟัง ไม่มีกาลเวลาในสภาวะแบบหลากมิติ พวกเขากำลังฟังในตอนนี้ แม้คุณจะคิดว่าพวกเขามาฟังในภายหลัง และถ้าพวกเขาอยู่ที่นี่ในตอนนี้ มีคนนับพันกำลังสนับสนุนคุณอยู่ ขณะที่คุณคิดว่ากำลังนั่งอยู่คนเดียว เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่
ที่รัก อะไรกีดกันคุณออกจากพระเจ้า คนอื่นสอนอะไรคุณมา ที่กีดกันคุณออกจากโลกวิญญาณส่วนตัวของคุณ นี่คือการตัดสินใจของวันนี้ ที่นี่มีคนขี้สงสัย พวกเขาสงสัยในอภิปรัชญาทุกแขนง สงสัยในพลังงานลึกลับ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณจะทำหัวใจให้อ่อนโยนลงสักครู่ แล้วพิจารณาว่าที่นี่มีมากกว่าที่คุณรู้ คุณทำใจมาเรียบร้อยแล้วว่าคุณรู้ทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้น หรือว่าเป็นไปได้ ที่พระเจ้าใหญ่กว่าที่คุณคิด พอแล้วสำหรับตอนนี้
ข้อความของครายออนก็เป็นอย่างนี้ มันเป็นการเชื้อเชิญให้รัก ให้เป็นคนอ่อนโยนขึ้น ให้ฟังอย่างตั้งใจว่าอะไรจะมาในส่วนที่เหลือของวันนี้

And so it is.

The Compassion Factor  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราจะถามอีกครั้งว่าคุณรู้สึกอย่างไรในตอนนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหวได้ง่าย สิ่งที่คุณอาจได้ยินหรือได้ฟังในวันนี้ อาจเปิดกล่องความเชื่อของคุณ เราอยากทำบางสิ่งในบ่ายนี้ ในตอนจบของการสัมมนา เราอยากเปิดเผยรายการของศักยภาพให้แก่คุณ และมันสวยงาม ส่วนใหญ่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ เรามีชื่อของการสื่อความครั้งนี้ มีกระบวนทัศน์ใหม่กำลังเกิดขึ้นบนโลก กระบวนทัศน์ใหม่ของการดำรงอยู่ โดยเฉพาะหนทางที่คุณตื่นนอน ไปทำงาน แล้วก็เข้านอน ถ้าคุณสามารถฉายภาพตัวคุณเองไปอีกสองชั่วอายุคนนับจากนี้ได้ เราอยากให้ศักยภาพของสิ่งที่คุณอาจได้เห็น
เราทำอย่างนี้มาแล้วหลายครั้ง ในหลายๆหัวข้อ แต่วันนี้จะเป็นหัวข้อที่ชื่อว่า ปัจจัยของความเมตตา Compassion Factor เราเคยพูดเรื่องนี้มาก่อน การวัดความตื่นรู้ของอารยะธรรมใดๆ ก็คือปัจจัยของความเมตตา มีความเมตตาในการสิ่งที่พวกเขาทำ ในสิ่งที่พวกเขาวางแผนหรือเปล่า นั่นเป็นโครงสร้างของความเมตตาจริงหรือเปล่า นี่คือสิ่งที่สร้างความแตกต่างระหว่างมนุษย์ที่มีจิตสำนึกระดับสูงและระดับต่ำ
ที่รัก คู่หูของเราเคยพูดบางสิ่งกับคุณ เราได้สื่อความให้กับคุณเมื่อเร็วๆนี้ เกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของการกระทำที่มีเมตตาบนโลกนี้ เราจะไม่พูดในสิ่งที่เราได้พูดไปแล้วมากนัก เราอยากพูดกับคุณเกี่ยวกับศักยภาพของสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น มีสถานที่บนโลกนี้ ที่กระเสือกกระสนอย่างมาก เป็นเวลานับพันปี สองพี่น้องต่อสู้กัน คุณได้เห็นมันในวันนี้ในประเทศอิสราเอล สายเลือดของพวกเขาก็เหมือนกัน พวกเขาบางคนมีสายเลือดเดียวกัน แต่จิตสำนึกของการเอาตัวรอดแบบเก่าทำให้พวกเขาประหลาด พวกเขาทั้งคู่มีเหตุผลที่จะเกลียดชังกัน
เมื่อคุณเริ่มเห็นสิ่งนี้ได้รับการแก้ไข เพราะว่าบางคนกำลังมา และโปรแกรมที่จะทดลองใช้ เราอยากให้คุณจดจำเวลานี้ไว้ เป็นไปได้หรือไม่ที่ความเมตตาจะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับที่นั่นได้ ที่รัก มันจะเป็นไปอย่างช้าๆ หนทางของการวิวัฒนาการก็คือก้าวหน้าสองก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว อย่าตกใจที่เห็นบางสิ่งเลวร้ายลงแล้วดีขึ้น เพราะว่าการวิวัฒนาการของจิตสำนึกมักจะไปกับคุณสมบัตินั้น มันไม่ใช่หนทางที่ราบรื่น สำหรับการยกระดับของกระบวนทัศน์ใดๆ มีคนจำนวนมากที่ไม่ต้องการการเปลี่ยนแปลง และคนที่ทำงานกับการเปลี่ยนแปลงก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร คุณไม่สามารถเห็นในสิ่งที่คุณไม่รู้
ดังนั้น คุณจึงริเริ่มแล้วก็ลองทำ บางครั้งมันก็ล้มเหลว แล้วคุณก็ทำใหม่อีกครั้ง นั่นคือหนทางของมัน เราได้บอกคุณในการสื่อความครั้งก่อนๆว่า อะไรที่เป็นแนวคิดที่ดี บางสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น อาจไม่เรียกมันอย่างนี้ แต่เราให้โอวาทกับรัฐบาลของโลก ที่ใดก็ตามที่เราสื่อความและพูดว่า หน่วยงานความเมตตาระหว่างประเทศควรตั้งขึ้นมาและระดมทุนเพื่อโลก เพื่อให้ความเมตตาต่อครอบครัวที่หนีจากฝ่ายมืด มันเป็นปัญหาใหญ่ และเหตุผลไม่ใช่ปัญหาใดๆทั้งสิ้น มันเป็นเพราะไม่มีหน่วยงานความเมตตา ไม่มีระบบมาจัดการกับเหตุการณ์ความเมตตานี้ นั่นเป็นข่าวเก่า
เรามาพูดถึงสิ่งที่อยู่ในหนทางกัน และคุณจะไม่เชื่อมัน เพราะว่าในพลังงานของการเอาตัวรอดของคุณ คุณจะบอกว่าสิ่งที่ครายออนพูดเป็นไปไม่ได้ คุณบอกว่ามันไม่ใช่หนทางที่สิ่งต่างๆได้ผลที่นี่ และเราจะบอกคุณว่า คุณพูดถูก แต่เราจะอธิบายสิ่งที่ไม่เคยได้ผลในพลังงานเก่า มีคนที่กำลังเริ่มผลักดันปัจจัยของความเมตตา เรามาพูดถึงบางเรื่อง
(1) ธุรกิจ ธุรกิจมีความเมตตาอย่างไร คำตอบของคุณก็คือไม่มีเมตตาอย่างมาก บางคนพูดว่าฉันใช้ชีวิตและทำงานในทัศนคติของบริษัท ในโลกของการตลาดและการทำสัญญา มันไม่ได้มีเมตตามากนัก แล้วถ้าหากมันมีเมตตาขึ้นมา เราเคยพูดว่ามีพลังงานที่คุณยังไม่ได้มีประสบการณ์ พลังงานนี้มีอยู่ทุกที่ มันเป็นกายภาพ มันยังไม่มีชื่อในตอนนี้ ให้เราบอกคุณว่ามันคืออะไร มันเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาเมื่อความเมตตาถูกนำมาใช้ ถ้าหากธุรกิจสามารถดำเนินการร่วมไปกับความเมตตาได้ เมื่อเป้าหมายทางธุรกิจแตกต่างออกไป ไม่ได้เป็นเพียงแค่ผลผลิตและกำไร มันต้องเป็นอย่างอื่น มันต้องเป็นความเมตตาภายในโครงสร้างทางธุรกิจ
ผู้คนต้องได้รับความช่วยเหลือ มันเป็นของใหม่ เมื่อคุณเริ่มได้เห็นมัน จะมีบางสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง ทันทีที่มันถูกนำมาปฏิบัติในบริษัทใดก็ตาม รับรองได้ว่ามันจะประสบความสำเร็จ มันเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับทุกสิ่งที่บริษัทต้องการ ทุกฝ่ายได้ประโยชน์ ไม่มีใครทำอย่างนี้นอกจากคนจำนวนเล็กน้อย คุณกำลังจะได้เห็นคนจำนวนเล็กน้อยมากขึ้น พวกเขาจะประกาศสิ่งที่พวกเขากำลังทำ กระบวนทัศน์ใหม่จะได้เห็นในธุรกิจ ทุกครั้งที่ขายผลิตภัณฑ์ได้จะมีบางคนได้รับความช่วยเหลือ มีการระดมทุนในธุรกิจเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น
ความสำเร็จของบริษัทจะวัดกันไม่ใช่แค่เพียงผลกำไร แต่รวมปัจจัยของความเมตตาเข้าไปด้วย คล้ายกับที่บางครั้งคุณได้เห็นการวัดผลด้วยปัจจัยการรักษาสิ่งแวดล้อมในวันนี้ มันเป็นบริษัทสีเขียวใช่ไหม มันเป็นบริษัทที่มีเมตตาใช่หรือไม่ คุณอาจได้เห็นการวัดผลแบบนี้ในระบบแลกเปลี่ยนเงินตรา มีคนที่กำลังฟังในตอนนี้แล้วพูดว่า ไปกันใหญ่แล้วววว ถ้าหากความเมตตาคือสิ่งที่คุณอยากได้เห็น มองหามันได้ในทุกที่
(2) เศรษฐกิจ ไม่มีระบบเศรษฐกิจใดที่มีเมตตา มันเป็นแค่ระบบที่ดำรงอยู่ มีหนทางที่ดีกว่านี้หรือเปล่า ถ้าหากคุณออกแบบระบบเศรษฐกิจที่มีบางส่วนทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้คน คุณคิดว่ามันจะเป็นอย่างไร บางคนบอกว่ามีระบบแบบนี้อยู่เล็กน้อยในตอนนี้ ไม่จริง ไม่จริง มีชิ้นส่วนที่ขาดหายไป คุณไม่รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ ตอนนี้มีคนอายุน้อยกำลังทดลองรวมระบบเศรษฐกิจ ในโปรแกรมคอมพิวเตอร์จำลอง ให้ระบบเศรษฐกิจสามารถเติบโตได้ขณะที่ช่วยเหลือผู้คน เราไม่ได้พูดถึงเรื่องโปรแกรมการให้ เราพูดถึงการปฏิบัติด้วยความเมตตา บางคนบอกว่าระบบเหล่านั้นไม่สามารถดำรงอยู่ได้ ไม่ใช่ในระบบเศรษฐกิจ มันจะมี คุณแค่ยังไม่ได้เห็นมันในตอนนี้
(3) เรากำลังจะพูดถึงคำๆหนึ่ง การเมือง คุณจะพูดว่าสิ่งนั้นไม่เคยเกิดขึ้น การเมืองที่มีเมตตา คู่แข่งขันที่ปรารถนาจะได้รับเลือกอ่อนโยนต่อกัน พวกเขาสุภาพ พวกเขามีแนวคิดที่น่าทึ่ง และพวกเขาแข่งขันกันอย่างสุภาพ คนไหนมีแนวทางดีที่สุด ได้ผล สามารถคำนวณได้ มีเหตุผล แล้วคุณก็พูดว่า ไม่เคยมี บางครั้งก็ก้าวหน้าหนึ่งก้าวถอยหลังสองก้าว บางครั้งก็ก้าวหน้าสองก้าวถอยหลังหนึ่งก้าว เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน ดังนั้นเราจะถามคุณขณะที่คุณกำลังฟังสิ่งนี้ คุณคิดอย่างไรกับกระบวนการเลือกตั้งของอเมริกา เห็นอะไรประหลาดไหม
ที่รัก มันก็ประหลาดอย่างที่เคยเป็นนั่นแหละ เหตุผลก็เพราะคนสิบคนในล้านคนต้องการกระบวนทัศน์ใหม่ และพวกเขาไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไร พวกเขาพร้อมที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เพียงแค่ว่ามันจะไม่เหมือนเดิม พวกเขาอยากเห็นการเมืองที่มีเมตตา ยังไม่ใช่ในตอนนี้ แต่สิ่งที่คุณเห็นก็คือความปรารถนาของพวกเขา อะไรก็ได้ที่แตกต่างไปจากเดิม คุณจะได้เห็นเหตุการณ์แบบนี้ไปทั่วโลก จะมีนักการเมืองที่ลองทำแล้วล้มเหลว เพราะว่าระบบยังไม่พร้อม คุณจะได้เห็นนักการเมืองลองทำมากขึ้น เมื่อถึงเวลาหนึ่ง การเมืองที่มีเมตตาจะเป็นสิ่งที่คุณพบได้ในแผ่นดินของคุณเอง
() ความเมตตาแบบลึกลับมันเกี่ยวกับอะไร คุณจะบอกว่ามันมีอยู่แล้ว การเปลี่ยนแปลงอย่างลึกลับ อภิปรัชญา ทั้งหมดนี้มีพื้นฐานอยู่บนความเมตตา แต่ความเมตตาก็ยังมีไม่มากพอ ที่รัก คุณจะได้พบหนทางใหม่ ที่มีความเมตตาแบบลึกลับที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ทำอย่างไรให้มีเมตตามากกว่านี้ คุณยังไม่รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ มีคนที่ทำสิ่งลึกลับมากมาย ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ทำสิ่งลึกลับ มันเป็นปัญหาเสมอมา มีความเหมาะสมหรือไม่ ที่จะคิดเงินค่ารักษาและการอ่านจิตใจ
ให้เราบอกคุณ ในที่สุดมันจะเกิดขึ้นกับคุณ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องเลี้ยงชีวิตด้วยการทำสิ่งลึกลับ มันเป็นความสมดุลแบบใหม่ กระบวนทัศน์ใหม่ ในการทำธุรกิจลึกลับ พวกคุณบางคนจำเป็นต้องได้ฟังสิ่งนี้ เพราะว่าตัวเร่งปฏิกิริยาจะทำให้สิ่งนี้เติบโต ผู้รักษาความเจ็บป่วย คุณคิดเงินกับคนไข้ขณะที่คุณให้ คุณมีความสมดุลที่จะคิดเงินหรือไม่คิดเงิน มันจะเริ่มมีเหตุผลต่อคุณ และความสมดุลจะช่วยคุณ คุณจะมีอะไรเข้ามาในชีวิตมากขึ้นจากธุรกิจลึกลับที่มีเมตตา มันฟังดูขัดแย้งกัน เพราะว่าในวันนี้ คุณไม่ได้คาดหวังว่าการค้าจะมาอยู่ร่วมกับสิ่งลึกลับ
เราบอกให้คุณเห็นคุณธรรมที่ดีงาม ในธุรกิจลึกลับที่มีคุณธรรม มันจะเริ่มมีเมตตามากกว่าที่เคยเป็นมา คุณช่วยเหลือคนโดยไม่คิดเงิน และคนที่คุณสามารถคิดเงินได้ก็สามารถช่วยเหลือคนอื่นได้เช่นกัน สมดุลมักจะเท่าเทียมกันเสมอ
() ในเรื่องเฉพาะตัวของแต่ละคน คุณจะรู้สึกถึงปัจจัยของความเมตตาได้อย่างไร ในการใช้ชีวิตทุกๆวัน ตอนนี้เราจะพูดกับวิญญาณเก่าแก่ ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่ใช่วิญญาณเก่าแก่ นั่นไม่ใช่สำหรับคุณ เพราะว่าคนส่วนใหญ่ที่นี่และที่กำลังฟังคือวิญญาณเก่าแก่ เราเคยพูดมาก่อน คุณจะไม่มีเมตตาในชีวิตตราบใดที่คุณยังแยกกับพระเจ้า มันต้องมีการรวมตลอดวัน ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณต้องใช้สิ่งที่เรียกว่าพระเจ้าภายในตนเอง เมื่อคุณไปทานอาหารเที่ยง เมื่อคุณทำอาหาร ดูแลลูกที่กำลังร้องไห้ ขณะที่คุณทำงานบ้าน พระเจ้าในภายใน พระเจ้าในภายใน
เมื่อคุณเริ่มเข้าใจว่านี่ไม่ใช่พระเจ้าที่แบ่งแยก ยี่สิบสี่ชั่วโมงต่อวัน เจ็ดวันต่อสัปดาห์ ปรับตัวเข้ากับสิ่งนี้ และผลของมันก็คือความเมตตา คุณจะเริ่มเห็นสิ่งต่างๆแตกต่างออกไป กระบวนทัศน์ใหม่ ในทันทีที่คุณเข้าใจสิ่งนี้ เราเคยบอกคุณว่าสิ่งแรกที่จะเกิดขึ้นก็คือการตกหลุมรักตัวคุณเอง คุณจะเริ่มเข้าใจว่าฉันเป็นของที่นี่ ฉันอยู่ถูกที่ถูกเวลา อะไรจะเหมาะเจาะอย่างนี้ ตลอดเวลา คุณทำสิ่งนี้ได้หรือเปล่า เราหวังว่าจะเป็นอย่างนั้นเพราะว่า เราให้รายการจากหลังมาหน้า คุณจะเห็นได้ว่ามันต้องเริ่มที่คุณ
คนที่มีเมตตาในชีวิตก็คือคนที่จะมีแนวคิดของสิ่งที่เราได้พูดไปเมื่อการสื่อความครั้งก่อน คนที่คิดค้นธุรกิจ เศรษฐกิจที่มีเมตตา คนที่แสดงให้เด็กๆเห็นว่าความมีเมตตามันเป็นอย่างไร เพื่อจุดประกายแสงสว่างการเมืองแบบใหม่บนโลกนี้ เพื่อผลักดันความซื่อตรงทางด้านการแพทย์ แม้แต่การเมือง ปัจจัยของความเมตตากำลังมา พวกคุณบางคนคิดไม่ออกว่ามันจะเป็นอย่างไร ที่รัก คุณไม่จำเป็นต้องคิดถึงมัน ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือเริ่มต้นที่ตัวคุณ
คุณคิดได้หรือยัง คุณอาจรู้สึกถึงบางอย่าง พวกเราทั้งหมดเชื่อมต่อกัน เราพูดกับคุณจากแหล่งกำเนิดศูนย์กลาง ที่คุณเรียกว่าพลังงานของการสร้างสรรค์ พวกเราเชื่อมต่อกัน คุณและเรา เพราะว่าชิ้นส่วนของคุณอยู่ในเรา และชิ้นส่วนของเราอยู่ในตัวคุณ ประกายแสงของพระเจ้าผู้สร้างสรรค์อยู่ในตัวมนุษย์ทุกคน เราขอเชิญคุณให้รู้สึกถึงมัน เชื่อมัน
เรากำลังจะจบการสื่อความ คุณได้อะไรไปจากที่นี่ คุณมีเวลาที่ดีหรือเปล่า คุณได้รับการรักษาหรือเปล่า การรักษาทางร่างกายหรือทางจิตใจ วิธีการคิดของคุณ อะไรคือประสบการณ์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอะไร เราจะบอกแบบฝึกหัดที่เราเคยให้มาหลายปีแล้ว เราอยากให้คุณกลับบ้าน เข้าไปในห้องเล็กๆเพียงคนเดียวแล้วปิดประตู นำประโยคนี้เข้าไปด้วย ปิดไฟ แล้วดูว่าคุณอยู่คนเดียวจริงหรือเปล่า เพราะว่าคุณจะรู้สึกถึงมันรอบๆตัวคุณ บางคนอาจรู้สึกว่ามันสัมผัสคุณ ที่หัวหรือที่แขน อะไรคือเจตนาของคุณ คุณสามารถพูดประโยคนี้ได้ แสดงให้ฉันเห็นว่าคุณอยู่ที่นี่ แล้วคุณจะรู้สึกถึงมันได้ทางกายภาพ
คุณไม่เคยอยู่คนเดียว ความรักของพระเจ้านั่งอยู่เหนือคุณ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของคุณในระดับใดก็ได้ที่คุณอนุญาต นั่นคือความจริงของการยกระดับในวันนี้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น