วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Apr 30 - May 1 – 2016 : "The Attitude of the Soul"




BAD REICHENHALL, GERMANY 2016  :  The Attitude of the Soul

"AKASHIC SOUL COMMUNICATION" WORKSHOP

April 30 - May 1 – 2016

The Attitude of the Soul  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากให้คุณรู้อย่างมาก เราสามารถให้ข้อมูลในเรื่องวิญญาณได้ทั้งหมด แต่ถ้าเราบอกคุณในเรื่องนี้ จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณจะไม่เชื่อมัน เว้นแต่ว่าคุณจะเปิดใจให้กับมัน สิ่งนี้เป็นเพียงแค่คำพูด หรือที่นี่ว่ามีภาษาที่สามกำลังประพรมลงมาที่คุณ ภาษาที่กำลังบอกว่า ฟัง ฟัง ฟัง จะเป็นอย่างไร ถ้าคำพูดนี้เป็นจริงอย่างมาก
เราอยากเล่าเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณต่อ และตอนนี้เราอยู่บนโลก พลังงานที่น่าพิศวงนี้ ที่ยากจะอธิบาย มันเป็นพระเจ้าหรือว่ามันเป็นมนุษย์ มันอยู่ที่ไหน มันอยู่ภายในหรือมันอยู่ภายนอกหรือมันอยู่ทั้งสองที่ในเวลาเดียวกัน และถ้ามันเป็นวิญญาณ มันมีลักษณะเฉพาะตัวหรือเปล่า หรือมันเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมด ส่วนหนึ่งของทั้งหมดสามารถมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้หรือเปล่า หรือมันแค่เป็นของทั้งหมด คำถามทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าคุณมีความเป็นเส้นตรงอย่างมาก คุณอยากรู้ทั้งหมดนั้นใช่ไหม มันอยู่ที่ไหน มันกำลังคิดอะไร ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของอะไร
คำถามแบบเส้นตรงเหล่านี้ขัดขวางคุณไม่ให้เข้าใจความงดงามของทั้งหมดที่เป็น แต่มนุษย์มีจิตสำนึกที่อยากรู้อยากเห็น และพวกเขาก็มีความคิดที่พูดว่า คุณต้องเข้าใจมันก่อนที่คุณจะเชื่อมัน และสิ่งนั้นขัดขวางคุณจากการรู้ความจริง ทั้งหมดที่เป็นมนุษย์ เป็นแบบเส้นตรง มีส่วนของ DNA ของคุณ ที่มีธาตุควอนตัมที่เล็กมาก และมันกำลังตื่นขึ้นมา ความอยากรู้อยากเห็นของคุณจะเพิ่มขึ้นเพราะว่าคุณกำลังรู้สึกถึงสิ่งนี้ และที่นี่คือโลก สิ่งที่พวกเขาเรียกว่าการหว่านเมล็ดพันธ์ นั่นคือเรื่องราวของการสร้างสรรค์ จากนั้นมนุษย์ก็มีความรู้เรื่องความมืดและแสงสว่าง นี่คือจุดที่วิญญาณเข้ามาสู่มนุษย์
ที่รัก คุณเพิ่งมาสู่ที่นี่ไม่นานนัก คุณไม่รู้แม้กระทั่งมุมมองของวิญญาณ ถ้าวิญญาณเป็นของคุณอย่างเต็มที่ และมันเป็นของคุณมาชีวิตแล้วชีวิตเล่า นั่นหมายความว่ามันมีชื่อมากมาย ถ้าคุณอยากเรียกชื่อมัน ครายออน ถ้าหากวิญญาณเป็นส่วนหนึ่งของต้นไม้ใหญ่ เป็นไปได้ไหมที่วิญญาณของฉันมีการเชื่อมต่อบางอย่างกับวิญญาณของคนอื่น โอ คุณช่างมีสายตายาวไกล พวกคุณทั้งหมดมีการเชื่อมโยงกัน แต่ไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง ถ้าคุณพบปะกับคนอื่น พวกเขาคิดเหมือนกับคุณมาก คุณสงสัยว่าคุณมีการเชื่อมต่อกันบางอย่าง มันอาจเป็นการเชื่อมต่อที่ลึกลับ การเชื่อมต่อทางจิตสำนึก
คุณพบปะกับพี่น้อง คู่ทางวิญญาณ และคุณรู้ว่าส่วนหนึ่งของคุณเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาในบางอย่าง นั่นกลายเป็นเพื่อนกันทางการสื่อสาร อะไรคือมุมมองของวิญญาณ คุณอยากกำหนดคุณสมบัติให้กับสิ่งที่งดงามนี้ ที่เรียกว่าวิญญาณ ถ้ามันเป็นส่วนของพระเจ้าและส่วนของคุณ อะไรคือจุดมุ่งหมาย และถ้ามีจุดมุ่งหมาย คุณจะพูดกับมันได้อย่างไร มันเป็นคุณหรือไม่ใช่คุณ ที่รัก นี่คือภาวะของความเป็นคู่ นี่คือม่านพราง ที่แยกร่างกายของมนุษย์จากวิญญาณหลากมิติอันลึกลับ อะไรคือมุมมอง การรวมกัน
พลังงานของโลกนี้กำลังเริ่มยกระดับ มนุษย์จำนวนมากขึ้นกำลังตื่นขึ้นสู่ความจริง ว่าพระเจ้าไม่ได้แยกขาดจากพวกเขาแต่เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา ศาสดาทั้งหลายของโลกล้วนแต่บอกคุณอย่างนี้ ถ้ามันเป็นอย่างนั้น คำถามข้อต่อไปก็คือ จะรวมกันได้อย่างไร คุณจะนำร่างกายแบบสามมิติไปสื่อสารอย่างงดงามกับส่วนนี้ของพระเจ้าที่เป็นตัวคุณได้อย่างไร คุณรู้สึกว่ามันเป็นตัวคุณหรือเปล่า หรือว่ามันยังเป็นสิ่งลึกลับที่ลอยอยู่ในที่ไหนซักแห่ง วิญญาณอยู่ที่ไหน
ที่รัก ในทุกๆกรณีที่เคยมีร่างกายจะมีวิญญาณอยู่กับมันด้วย วิญญาณอาศัยอยู่ในตัวมนุษย์ในระดับโมเลกุล วิญญาณอยู่ภายใน ไม่ได้อยู่ภายนอก และสิ่งนี้ได้สร้างศักยภาพในการรวมภายในตัวคุณ ที่คุณถูกสอนมาว่าคุณต้องคลานไปทีละขั้น ผ่านการกระทำทุกอย่างที่ทำให้พระเจ้าพึงพอใจ วิญญาณเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้าอยู่ภายในตัวคุณ อะไรคือมุมมอง อะไรที่ก้าวล้ำกว่าการรวมกัน ทำไม คำตอบก็คือความรัก และเป็นความรักที่คุณยังไม่รู้ในตอนนี้ มันเป็นความรักที่พูดว่าพระเจ้ารู้จักพวกคุณทุกคน
ยิ่งคุณรวมมากขึ้นเท่าใด คุณก็ยิ่งส่องสว่างมากขึ้นบนโลกนี้ ยิ่งเราเห็นหน้าคุณชัดมากขึ้นเท่าใด คุณจะยิ่งรู้สึกถึงจุดมุ่งหมายและความรักเพื่อคุณมากขึ้นเท่านั้น วันหนึ่งเมื่อคุณโยนความเป็นมนุษย์ทั้งหลายทิ้งไป สิ่งที่เรียนรู้มา ความสงสัยทั้งหลาย อารมณ์ต่างๆ และทั้งหมดนั้นมารวมกัน มันยังคงอยู่ มันแค่สมดุล และเมื่อคุณผ่อนคลายแล้วก็ยิ้ม แล้วก็พูดว่า มันไปได้ด้วยดีกับวิญญาณของฉัน ฉันมีความสุขกับการได้เป็น ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ว่าทำไม
จากนั้นความทรงจำก็เริ่มขึ้น คุณรู้ความเก่าแก่ของคุณเอง คุณรู้ว่าความตายไม่มีอะไร คุณเห็นวงจรชีวิตและเข้าใจ คุณรู้สึกสบายแม้จะอยู่กับคนที่กำลังตายจากคุณไป เรากำลังพูดกับบางคนที่นี่ ที่ยังปล่อยวางไม่ได้ คนที่คุณรักและตายจากคุณไป คุณยังมีคำถามและความโศกเศร้าอยู่ภายใน เราอยากบอกคุณว่า สิ่งเดียวที่ตายก็คือร่างกาย แต่วิญญาณของคนที่คุณรักยังคงอยู่ที่นี่ บางคนยังอยู่กับคุณ บางคนยังร่วมกับวิญญาณของคุณในต้นไม้ใหญ่ของพระผู้สร้าง
ในโลก 3 มิติ คุณไม่สามารถมองเห็นมันได้ คุณอยู่ในกล่องความเศร้าโศกของคุณเอง ทำชีวิตของคุณให้เป็นแบบนั้น ทำไมคุณจึงกลัวความจริง คุณก็ตายเหมือนกัน สอนคนรอบๆตัวคุณให้ฉลองเมื่อถึงคราวของคุณ คุณมีเวลา แสดงให้พวกเขาเห็นว่าสิ่งนี้ได้ผลอย่างไร เพื่อว่าเมื่อถึงเวลาของคุณ ลูกๆของคุณจะพองโตด้วยความสุข พวกเขาสูญเสียคุณแต่คุณไม่ได้จากไป ความจริงอะไรกันนี่ นั่นคือมุมมองของวิญญาณ ความสุข ความรู้ ความรัก ขึ้นสู่ภาพรวมที่ใหญ่กว่า คุณทำสิ่งนี้ได้หรือเปล่า
มีคนไม่กี่คนบนโลกนี้ที่มองเห็นพระเจ้าอย่างรางๆ มีคนเก่าแก่บางคน คำสอนบางคำสอนพูดถึงสิ่งนี้ และเมื่อพวกเขารู้สึกถึงพลังงานของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ทุกๆกล้ามเนื้อขาของเขารู้สึก พวกเขาจะคุกเข่าลงโดยพลังงานที่พวกเขาไม่เข้าใจ น้ำตาร่วงลงมาจากตาของพวกเขา พวกเขารู้เพราะว่าไม่เข้าใจความรู้สึกของพวกเขา พวกเขาแค่รู้สึกถึงมัน บางคนก็กลัวมันเพราะไม่เข้าใจว่ามันเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร เพราะว่ามันรักฉัน และมันรักพวกเขา มันไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาถูกสอนมา มันไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาคาดหวัง พวกเขาอยากเอามันออกไป
กลับไปสู่แหล่งกำเนิด บางคนสอนคุณให้กลัวพระเจ้า คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณกลัวอะไร ความรักมากมายมหาศาล ควบคุมไม่ได้ เหมือนกับคนที่คุกเข่า พวกเขาเคยพบมัน เพราะว่าพวกเขาเอามันไปไม่ได้ นั่นคือมุมมอง มันเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณ สาระสำคัญของคุณ เชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และคุณมีทางเลือกเสรีที่จะมองมันหรือไม่มองก็ได้ ในตอนนี้ จริงหรือไม่จริง
มันงดงาม ที่รู้สึกถึงความผ่อนคลายนั้นไม่ใช่หรือ เพื่อให้รู้ว่าทุกสิ่งมีความเหมาะสม คุณรู้สึกดี และวิญญาณเก่าแก่เดินทางผ่านชีวิตแล้วชีวิตเล่า ช่วยเหลือโลกมาตลอดทางที่คุณไป ที่รัก การเริ่มเข้าใจมีความรู้สึกอย่างไร ที่พวกคุณแต่ละคนได้รับความรักเกินกว่าจะวัดปริมาณได้ และพระผู้สร้างของจักรวาลจับมือคุณด้วยความรักและรวมกับคุณ ยังมีข้อมูลอีกมาก มีการะลึกได้ทางวิญญาณ มีอนาคตของวิญญาณ มีคุณสมบัติของวิธีที่วิญญาณแยกตัวออกมา ข้อมูลหลากมิติทั้งหมดเป็นเวลาที่ยากลำบากในการสอน แต่เราอยากให้คุณ และเราจะทำ
แต่สำหรับตอนนี้ มันเพียงพอแล้ว เพื่อให้รู้ถึงมุมมองที่ท่วมท้นของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่คุณเรียกว่าพระเจ้า มันไม่ใช่เพื่อให้คุณแสดงความนับถือ ไม่ใช่เพื่อให้กลัว เพื่ออนุญาตให้มันรักคุณ และรวมเข้าไปในชีวิตของคุณ เพื่อเปลี่ยนแปลงรูปแบบความแก่ชราของคุณ ให้คุณมีความสุข มีบางคนมาที่นี่เพื่อการรักษา คุณไม่คิดหรือว่าเรารู้ คุณนั่งอยู่ คุณคิดว่าไม่มีใครเห็นคุณ นี่คือข้อความจริงๆ เราอยากให้คุณยืดอกขึ้นที่นี่ เรียกร้องการรักษาที่คุณปรารถนา นั่นคือการรวม
การรักษาไม่ได้มาจากบนเวที มันมาจากภายในตัวของคุณ คุณสงสัยมัน คุณคิดว่าการหายจากความเจ็บป่วยในทันทีทันใดเป็นอย่างไร เป็นความลึกลับ เมื่อนักวิทยาศาสตร์ หมอ สงสัยว่าร่างกายทำความสะอาดตัวเองจากโรคในทันใดได้อย่างไร หายจากโรคทั้งหมด ความสมดุล โครงสร้างทางเคมีของเซล อะไรที่เป็นไป ฟังดูเหมือนปาฏิหาริย์ไม่ใช่หรือ ยินดีต้อนรับสู่การรวม นี่คือมุมมองของวิญญาณของคุณ นี่เป็นเวลาของมัน ทำไมคุณจึงปฏิเสธ มันเป็นความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ ที่พาคุณมาที่นี่ เพื่อมาฟังสิ่งนี้ และคุณมีทางเลือกเสรีที่จะเพิกเฉย หรือจะเดินออกไปให้แตกต่างจากตอนมา
นี่คือข้อความของครายออน มันจะเป็นอย่างนี้เสมอไป ขณะที่โลกเดินทางผ่านการยกระดับนี้ เครื่องมือของแสงสว่างกำลังเปลี่ยนแปลง คุณสามารถหยิบมันขึ้นมาแล้วนำมาใช้ แล้วเริ่มกระบวนการของการรวม พรุ่งนี้เราจะพูดเกี่ยวกับประวัติศาสตร์มากขึ้น มีประธานของสิ่งที่คุณกำลังจะผ่าน เราเคยเห็นมันมานับครั้งไม่ถ้วน เช่นเดียวกับคุณ วิญญาณเก่าแก่ ให้มันเป็นไปด้วยดีกับคุณ

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น