วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Sun - May 8, 2016 : “24-7 & The Coming Tools”



Birmingham, UK  :  “24-7 & The Coming Tools”

Sunday - May 8, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ พลังงานปรับตั้งค่าใหม่ และทุกคนในห้องนี้ได้รับโอกาสให้หยั่งรู้ พลังงานของที่นี่คืออะไร มันเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังหรือเปล่า คุณมาเพื่อสิ่งนี้หรือเปล่า เสียงเพลงที่คุณเพิ่งได้ฟังไป ความสมบูรณ์แบบของข้อความนี้ มีพวกคุณกี่คนเข้าใจความจริงว่าพระเจ้าอยู่ภายในตนเอง การสร้างสรรค์ของมนุษย์มีวัตถุประสงค์ การดำรงอยู่ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ทั้งหมดมีวัตถุประสงค์ ความผิดปกติบางประการที่คุณมี นักวิทยาศาสตร์สามารถคิดได้ว่ามีวัตถุประสงค์ การมีโครโมโซม 23 คู่แทนที่จะเป็น 24 คู่ มีวัตถุประสงค์
มันทำให้สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดอื่นอยู่ต่ำกว่าคุณและสร้างสถานะของการวิวัฒนาการ มันทำให้คุณมองตนเองแตกต่างออกไป ถ้าหากทุกสิ่งที่เราพูดในตอนนี้มาจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง และให้มาในความรักอย่างสมบูรณ์ มีคนที่กำลังฟังเสียงนี้ในตอนนี้ที่สงสัย แม้แต่คนที่อยู่ในห้องนี้ก็ด้วย นี่คือความจริง เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ คุณคือการสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์แบบของพระเจ้า พร้อมกับทางเลือกเสรีที่จะหยั่งรู้เพื่อตนเอง เพื่อความถูกต้องสำหรับตนเอง สิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆตัวคุณเพื่อตัวคุณเอง คุณมีเป็นของตนเอง เมื่อมาถึงการตัดสินใจ คุณตัดสินใจด้วยตัวเอง นั่นหมายความว่ามีความเคารพในสิ่งที่คุณตัดสินใจ
คุณอาจเคยได้ฟังมาว่ามีเวลาและสถานที่สำหรับทุกสิ่ง และก็เป็นอย่างนั้น มีเวลาของการตื่นรู้ มีเวลาของการปฏิเสธ เวลาที่จะเป็นฤๅษี คลานไปที่นั่นเพื่อวิเคราะห์ว่าคุณเป็นใคร เรารู้สิ่งนั้น แต่นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ เมื่อคุณทำสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด และเราพูดว่าคุณมีหนทางของตนเอง นั่นคือเหตุผลของคุณเอง นั่นคือหัวใจของคุณเอง แต่คุณไม่เคยอยู่คนเดียว ขณะที่คุณทำสิ่งเหล่านั้น ไม่ต้องสนใจว่าคุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการสื่อความนี้ การประชุมนี้ หรือแม้แต่แนวคิดของการสื่อความแบบนี้
มีความจริงที่ไม่แปรผัน ที่ว่ามนุษย์เดินเคียงข้างกับพระเจ้า โลกวิญญาณอยู่ในตัวคุณ กับคุณเสมอ เคียงข้างคุณในทุกๆสิ่งที่คุณทำ มีคนที่ไม่เชื่ออย่างเต็มที่ ที่เดินออกจากที่นี่แล้วพูดว่าฉันไม่ต้องการสิ่งนี้ มันเป็นเรื่องโง่ๆ ฉันเดินไปตามทางของฉันโดยไม่มีสิ่งนี้ ความไร้สาระของอภิปรัชญา คุณเดินไปตามถนน และเทพทุกๆองค์อยู่กับคุณ พวกเขาอยู่ที่นั่น คุณไม่เชื่อไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันเป็นพระเจ้าภายในตัวคุณ ไม่สนใจว่าคุณจะเชื่ออย่างไร
เมื่อพูดถึงความเชื่อ อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุด เพื่อให้ตื่นขึ้นได้และเห็นสิ่งที่มากกว่าที่คุณคิดว่ามี อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดก็คือประวัติศาสตร์ของคุณเอง คุณเติบโตมาอย่างไร ถูกสอนมาอย่างไร ก่อนที่คุณจะมาสู่การประชุมนี้ อะไรคือแนวคิดของคุณ มนุษย์ที่รัก อะไรที่คุณตัดสินมาก่อนเกี่ยวกับที่นี่ ความเป็นจริงแบบไหนที่คุณสร้างขึ้นมา กำแพงแบบใดๆที่คุณตั้งขึ้นมา จะลดลง
ประวัติศาสตร์ที่เข้ามากับคุณมักจะตัดสินสิ่งที่คุณจะนำออกไปด้วย เว้นแต่ว่าจะมีบางสิ่งเกิดขึ้น บางสิ่งที่เราพูดถึงอาจเป็นการทำให้อ่อนโยน เมื่อคุณสามารถถามตัวเองได้จริงๆว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่มีสิ่งที่ฉันไม่รู้ เป็นไปได้หรือไม่ที่มีโลกวิญญาณ โลกลึกลับ โลกหลากมิติ ที่อยู่รอบๆตัวฉันแต่ฉันไม่รู้ ที่ค้านกันกับสิ่งที่ฉันถูกสอนมา สิ่งที่ฉันคาดหวัง แต่มันอาจอยู่ที่นั่น ถ้านี่คือคุณ เราจะบอกคุณว่า คุณอยู่ถูกที่ถูกเวลา เพื่อหยั่งรู้ ไม่ใช่ถูกจับโดยความจริงบางอย่างหรือรูปธรรมบางอย่างหรือการตื่นรู้ แต่มีประตูของการหยั่งรู้บางอย่างเปิดขึ้น เพื่อให้หัวใจของคุณ สมองของคุณ หลักเหตุผลของคุณ สัญชาตญาณของคุณสามารถมองดูได้ และเมื่อคุณมองดูมัน คุณจะเห็นแสงสว่างอยู่หลังประตู
แสงสว่างที่มีใบหน้าของคุณ กำลังรอที่จะออกมา เพื่อเติมเต็มทุกๆชิ้นส่วนของ DNA ในร่างกายคุณ และเปลี่ยนแปลงคุณไปตลอดกาล เปลี่ยนแปลงคุณในหนทางที่คุณไม่เข้าใจ เราจะพูดเรื่องนี้ในภายหลัง แต่เครื่องมือบางอย่างที่เป็นของใหม่ในการยกระดับนี้ เป็นของส่วนตัวภายในตัวคุณ ที่กำลังตื่นขึ้นและเริ่มทำงาน แต่มันจะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มีการหยั่งรู้ในส่วนของคุณว่ามันจริงหรือไม่จริง โดยเฉพาะกับวิญญาณเก่าแก่
คุณอาจคิดว่าการมาร่วมประชุมครั้งนี้สนุกดี มันเป็นการประชุมที่น่าสนใจ มีข้อมูล มีการทำสมาธิ มีความรู้สึกดี คุณรู้สึกได้ถึงความรัก แล้วคุณก็กลับบ้านไป หรือว่าที่นี่มีความแตกต่างจริงๆ ผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้สื่อความจริงๆ เสียงนี้มาจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง มันคือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่รู้ถึงความสมบูรณ์แบบของคุณ ถึงความหวานของวิญญาณของคุณ และเห็นคุณในหนทางที่คุณไม่เคยเห็น
มนุษย์ที่รัก เราอยากบอกคุณบางอย่าง คนที่คุณเคยคิดว่าเป็น คุณสามารถทำให้เป็นสองเท่าได้ ในการแก้ปัญหา ในความสมดุล ในการรักษา วันนี้คุณอาจมาเพื่อการรักษา ถ้านั่นคือคุณ ถ้าหัวใจของคุณอ่อนโยนแล้วในตอนนี้ คุณรู้สึกได้ถึงสิ่งที่เรากำลังพูด ได้ยินเสียงร้องประสานเสียง ได้ยินเสียงดนตรี มันเป็นอุปมา การร้องประสานเสียงก็คือตัวคุณเองกำลังร้องเพลงของการรักษาที่คุณมาเพื่อการนี้ และคุณจะเป็นคนแรกที่เดินออกไปด้วยความแตกต่างจากตอนคุณมา
ไม่มีอะไรที่เกิดขึ้นบนเวทีนี้ ที่จะเปลี่ยนแปลงคุณ พลังงานที่คุณรู้สึกในห้องนี้ มาจากคณะผู้ติดตามที่คุณพามาด้วย ทุกๆวิญญาณที่นี่ ได้นำส่วนที่คุณไม่รู้ว่าคุณมี ส่วนที่เป็นหลากมิติอยู่กับคุณเสมอ พวกมันอยู่เต็มห้องในตอนนี้ ถ้าคุณเพิ่งมาใหม่ ใครอยู่ที่นี่ อะไรอยู่ที่นี่ แล้วคุณจะประหลาดใจ มีการสนับสนุนมากมายกับการตัดสินใจที่คุณทำในตอนนี้ เพื่อเปิดประตูและมองตัวเองให้ต่างออกไป ทุกสิ่งเกิดขึ้นเพราะว่าคุณทำให้มันเกิดขึ้น
วิญญาณเก่าแก่ ความรับผิดชอบต่อตนเองคือกุญแจ คุณรู้มัน เพื่อเป็นคนที่คุณอยากเป็นด้วยการเปิดประตู และรับในสิ่งที่เป็นของคุณอยู่แล้ว ด้วยทางเลือกเสรี มันลึกลับเกินไปหรือเปล่า มีคนที่กลับบ้านในวันนี้โดยที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งมันเกิดขึ้นในชีวิตคุณและคุณตระหนักว่าคุณได้ตัดสินใจไปแล้ว ว่าอยากเห็นตัวเองมากขึ้น เป็นไปได้หรือไม่ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ลึกลับอยู่ภายในตัวคุณ ที่ยิ่งใหญ่กว่าใครๆบอกคุณในโลกนี้ คุณไม่รู้สึกถึงมันหรือ พวกคุณส่วนใหญ่ในห้องนี้เป็นวิญญาณเก่าแก่ รู้ว่าคุณเคยอยู่ในโลกนี้มาก่อน พวกคุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร คุณรู้สึกว่าคุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อน
คุณเป็นวิญญาณเก่าแก่ที่ฉลาด คุณรู้ว่ามันได้ผลอย่างไร และคุณกำลังนั่งอยู่ในสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตน คุณเข้าแถวมาอยู่ที่นี่ ในตอนนี้ เพื่อการยกระดับนี้ ในวัฒนธรรมนี้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญสำหรับคุณ มันเป็นข้อความสั้นๆ ข้อความแห่งความรัก และทั้งหมดที่พูดก็คือ ที่นี่ยังมีมากกว่าที่คุณคิด เพื่อให้คุณรับไป มันเป็นอย่างนี้เสมอมา มีพวกคุณน้อยมากในตอนนี้ ที่อยากฟังจริงๆ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ และคุณจะรู้สึกแตกต่างเมื่อคุณกลับไป คุณจะไม่อยู่คนเดียว พอแล้วสำหรับตอนนี้ เราจะกลับมา

And so it is.

24-7 & The Coming Tools  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีคนพูดว่ากระบวนการการสื่อความควรใช้เวลามากกว่านี้ เมื่อมนุษย์มาถึงจุดที่ต้องขยับออกไปจนถึงระดับที่โลกวิญญาณเข้ามาได้อย่างเต็มที่ จะต้องมีการเตรียมตัวมากกว่านี้ โครงสร้างเซลของมนุษย์ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรับพลังมากขนาดนั้นอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เราจะพูดกับคุณ เราเคยพูดมาก่อนว่า พวกคุณแต่ละคนโดยเฉพาะในพลังงานใหม่กำลังเปลี่ยนแปลง และเปลี่ยนแปลงในระดับเซล ถ้าคุณต้องการ
คุณเห็นการสื่อความมากมายในวันนี้ และคุณก็เห็นโลกวิญญาณหลั่งไหลเข้าสู่ร่างกายในทันทีทันใด โดยไม่ต้องมีการเตรียมตัว ในพลังงานเก่ามันเหมือนกับผ้าห่มคลุมลงมาบนตัวคุณ ที่คุณต้องต่อสู้ ตัดผ่าน แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้สำหรับคุณแต่ละคนเป็นการส่วนตัว เราจะถามคุณบางอย่าง คุณมานั่งในการประชุมแบบนี้ อยู่ถูกที่ถูกเวลาเพื่อมาฟังสิ่งนี้ คุณออกจากที่นี่ไป ในจิตใจของคุณ มันเป็นประสบการณ์แบบ 3 มิติ คุณจะไม่ทำอย่างอื่นอีก บางทีอาจทานอาหารในอนาคต คุณแบ่งชีวิตของคุณเป็นช่วงๆด้วยนาฬิกา และพลังงานที่คุณกำลังจะมีประสบการณ์ก็เป็นหนึ่งในนั้น
เรากำลังจะขอร้องคุณให้เป็นแบบหลากมิติมากขึ้น เราอยากให้คุณคิดให้เหนือกว่านาฬิกาและการแบ่งแยก คุณสามารถทำสิ่งที่เป็นการหยั่งรู้ได้อย่างมาก เดินไปกับพระเจ้าภายในตนเองเป็นแผนของการหยั่งรู้เพื่อมนุษย์ มันเป็นการปฏิบัติ เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า มันก็มีอยู่แล้ว มนุษย์แบ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การแสดงความนับถือออกเป็นส่วนๆ และในระบบความเชื่อทุกระบบมีการแบ่งออกเป็นส่วนๆ คุณสารภาพบาปที่นี่ แสดงความนับถือที่นั่น คุณภาวนาที่โน่น คุณคุกเข่าที่นี่ จากนั้นก็จบ คุณไปทำอย่างอื่น
เรากำลังจะขอร้องคุณ มันเข้ากับคุณได้หรือเปล่า คุณต้องการแบ่งหมวดหมู่พระเจ้าในชีวิตของคุณ จนถึงจุดที่มีพระเจ้าเฉพาะเวลาที่คุณทำสมาธิเท่านั้น ถ้าเราจะบอกคุณว่า เราเชิญคุณให้มีพระเจ้าตลอดเวลา เราอยากให้คุณคิดถึงสิ่งนี้ ถ้าหากคุณอยู่ในสถานะของการขอบคุณอยู่ตลอดเวลา มีเมตตาอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ คุณกำลังฟังการสื่อความจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง แต่มันไม่ใช่อีกด้านหนึ่งอย่างใดทั้งสิ้น มันมาจากภายใน โลก 3 มิติได้แยกคุณออกจากพระเจ้า มันไม่ใช่ข้อความจากอีกด้านหนึ่ง ไม่มีอีกด้านหนึ่ง มีอยู่เพียงด้านเดียว และด้านนั้นก็คือคุณ ในความสัมพันธ์ตลอดเวลา นี่คือการขยายเรื่องราวของการหยั่งรู้ ที่เราอยากพูดถึง
วิญญาณเก่าแก่ นี่เป็นขั้นตอนต่อไป คุณเชื่ออะไรในตอนนี้ มันเป็นการสื่อความหรือแค่ผู้ชายคนหนึ่งพูดที่เก้าอี้ คนที่รู้ว่านี่คือความจริงและรู้สึกว่านี่คือความจริง เราจะบอกคุณว่านี่เป็นขั้นตอนต่อไป ประสบการณ์ตลอดเวลา นั่นคือคุณเดินไปมาในแต่ละวัน ในการทำสมาธิ เมื่อคุณพูดประหลาดๆที่โรงเรียนหรือกับครอบครัว เมื่อคุณหลับตานอนแล้วตื่นขึ้นมาในตอนเช้า มันก็ยังอยู่ มันอยู่กับคุณตลอดคืน
พวกคุณบางคนมักจะตื่นตอนตีสามหรือตีสามครึ่ง เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เราอยากถามคุณว่าคุณจะทำอย่างไรกับสิ่งนั้น นั่นเป็นเวลาที่น่าหงุดหงิดหรือเปล่า ที่คุณพูดว่า ฉันจะนอน โลกวิญญาณ คุณมาทำอะไรที่นี่ เราเคยพูดเรื่องนี้มาก่อน เราอยากให้คุณยิ้ม ดูนาฬิกาแล้วก็ยิ้ม ฉันตื่นอีกแล้ว เราอยากให้คุณรู้ว่ามันจับหัวไหล่ของคุณอยู่เสมอแล้วพูดว่า คุณรู้ว่าเราอยู่ที่นี่ใช่ไหม แล้วก็นอนต่อ
เราอยู่กับคุณเสมอ ไม่ต้องสร้างสถานที่สำหรับรายงาน เวลาในนาฬิกาที่คุณใช้เวลาอยู่กับมัน ทำให้มันเป็นตลอดเวลา ครายออน เราควรทำสมาธิเวลาไหน คำตอบก็คือ ใช่ ครายออน เมื่อคุณพูดว่าคุณไม่จำเป็นต้องทำสมาธิอีกต่อไป ถูกต้อง ถ้าคุณเป็นอยู่ตลอดเวลา คุณอยู่ในสถานะที่คล้ายกับการทำสมาธิ คุณทำความเคารพพระเจ้าตลอดเวลา ครายออน ถ้าฉันไปๆมาๆ ทำงานประจำ และพูดคุยกับคนอื่น แล้วมีสิ่งนี้อยู่ตลอดเวลา ใช่ มันเรียกว่าความเป็นจริงทางวิญญาณ นี่คือการเชื้อเชิญ
มีคนที่ไม่มั่นใจว่าทำได้ ที่คุณพูดอย่างนั้นก็เพราะคุณเคยแบ่งมันเป็นส่วนๆมาก่อน คุณมักจะใส่มันไว้ในกล่อง ตอนนี้ เราอยากให้คุณเข้าใจว่ากล่องก็คือคุณ และเวลาคือขณะนี้ ตลอดเวลา ที่รัก มีเครื่องมือ ถ้าคุณอยากเรียกมันว่าเครื่องมือ ที่คุณจะเริ่มได้รับในพลังงานใหม่นี้ คนที่ปรารถนาจะมีประสบการณ์การวิวัฒนาการทางวิญญาณ จะมีเครื่องมือใหม่บางอย่าง และการวิวัฒนาการทางวิญญาณ ไม่ใช่การเป็นพระมากขึ้น มันเป็นการวิวัฒนาการ
ถ้าเราจะบอกคุณว่า คนที่มีความเป็นจิตวิญญาณอย่างมากก็คือคนที่คุณบอกได้ว่ามีความเป็นจิตวิญญาณ คนที่มีความสมดุล รู้ว่าตนเองเป็นใคร รู้ว่าพระเจ้าอยู่ในภายใน ไม่ได้โห่ร้องลงมาจากยอดไม้ คนที่เดินไปเดินมาในความสงบและไม่กลัว รู้สึกสบายตลอดเวลา เพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาเป็นใคร มีสมดุลตลอดเวลา มีเมตตาตลอดเวลา โกรธช้า หงุดหงิดช้า ยินดีรับฟัง นั่นคือพระเจ้าในภายใน นั่นคือการวิวัฒนาการทางวิญญาณในมนุษย์
ในพลังงานเก่า ระบบความเชื่อบางระบบเข้าใจอย่างเต็มที่ในกระบวนการของการเกิดใหม่ และการวิวัฒนาการของวิญญาณ ที่นำพวกเขาเข้าสู่หนทางของการตื่นรู้ วันหนึ่ง สิ่งที่พวกเขาเชื่อจะสร้างมนุษย์ที่ตื่นรู้ จะมีผู้ตื่นรู้ที่สัมผัสคุณได้ ในพลังงานเก่ามันเป็นความจริง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในพลังงานเก่า ในการวิวัฒนาการที่ยังไม่พร้อมสำหรับเวลานั้น
พระที่บรรลุนิพพาน จะต้องไปอยู่อีกห้องหนึ่ง ไม่สามารถสัมผัสคุณได้ ที่นั่นเขาอยู่คนเดียว สร้างแสงสว่างของเขาเองตลอดชีวิต ทั้งหมดนี้กำลังเปลี่ยนแปลง ตอนนี้มันกำลังเคลื่อนที่ไปสู่คนธรรมดา มันแตกต่าง ที่รัก มันแตกต่าง ไม่ใช่การกลับไปสู่ยุคโบราณแต่อย่างใด พลังงานที่คุณกำลังเป็นอยู่นี้จะสนับสนุนสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง สิ่งที่คุณไม่รู้ และเติมเต็มช่องว่าง เราอยากอธิบายสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณ กับลูกของคุณ ในชาติหน้า ที่ต้องทำกับวิญญาณที่ตื่นขึ้น ความใกล้ชิดกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ นั่นคือการตื่นรู้ ความสมดุล ความเมตตา ความสงบและความรัก นี่คือคำนิยามของแสงสว่าง
มันยังไม่ได้อยู่ที่นี่ใช่ไหม แต่วิญญาณเก่าแก่ มันเป็นไปได้ มันเริ่มขึ้นแล้ว ความสัมพันธ์กับสิ่งที่อยู่ในตัวคุณตลอดเวลา ในทุกๆ DNA ทุกๆโมเลกุล มีเครื่องมือใหม่บางอย่างกำลังเข้ามาในหนทางของคุณ ไม่จำเป็นว่าจะเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังหรือเปล่า บางคนได้บางคนไม่ได้ ตอนนี้เราบอกกับคู่หูของเราว่าเรากำลังให้หลักการที่เราไม่เคยให้แก่เขามาก่อน เมื่อคุณสื่อความ ให้เข้าใจว่า คุณไม่สามารถจะอธิบายมันได้อย่างถูกต้องแม่นยำ
ที่รัก มันยากมากที่จะอธิบายบางอย่างแก่คุณ ที่คุณยังไม่รู้ ไม่เคยเห็น ไม่ได้คาดหวัง เครื่องมือใหม่หมายความว่าอย่างไร มันหมายความว่าเมื่อคุณก้าวหน้าผ่านชีวิตของคุณ ตลอดหลายรุ่น ผ่านการขยายของจิตสำนึกของมนุษย์ จนคุณสามารถทำสิ่งที่คุณไม่เคยทำได้มาก่อน สิ่งนี้ควรมีเหตุผลสำหรับคุณ  DNA ของคุณกำลังทำงานดีขึ้นด้วยระดับประสิทธิภาพที่สูงขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในส่วนที่เป็นหลากมิติ ถ้านี่เป็นความจริง คุณกำลังจะได้เห็นความก้าวหน้าของสิ่งที่คาดหวัง ที่คุณทำไม่ได้มาก่อน และคุณต้องการมัน เราอยากพูดถึงอันดับที่ 1
1 ความชัดเจนของบันทึกอดีตชาติ สิ่งนี้หมายความเพียงแค่มีสะพานที่จะถูกสร้างขึ้นระหว่างคุณกับบันทึกอดีตชาติที่คุณมี ตอนนี้ คุณเชื่อเพียงแค่ว่าบันทึกอดีตชาติเป็นเหมือนหนังสือ เป็นเหมือนห้องสมุด ของสิ่งที่คุณเคยเป็น เคยทำ มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นแต่อย่างใด มันเป็นบ่อพลังงาน ที่รวบรวมทุกภพชาติที่คุณมาเกิดเข้ามาเป็นความมั่งคั่งทางปัญญา ประสบการณ์ ความรู้ นั่นคือสิ่งที่คุณนำไปรวมกันไว้ ไม่ใช่คุณเคยเป็นใคร ชื่ออะไรหรือเคยชื่ออะไร นานเท่าใด ไม่ใช่ร่องรอยของสิ่งที่คุณเคยทำ หรือปัญหาที่คุณมี ที่รัก นั่นมันเป็นแบบเส้นตรง
DNA ของคุณจะเริ่มกลายเป็นแบบควอนตัมอย่างช้าๆ เราจะอธิบายสิ่งนี้มากขึ้นในอีกครู่นี้ ส่วนของการมีชีวิตอยู่ในการเอาตัวรอดมาหลายพันปีก่อนการยกระดับนี้ จำเป็นที่คุณจะต้องที่คุณจะต้องอยู่ในแบบ 3 มิติอย่างเต็มที่ ทั้งหมดที่คุณเห็นคือการดำรงอยู่ และคุณเอาตัวรอดด้วยหนทางเดียวที่คุณสามารถทำได้ เราเพิ่งพูดไปเมื่อเช้าว่าจะต้องมีผู้แพ้ ผู้ชนะ และเมื่อคุณก้าวหน้า สิ่งต่างๆจะเริ่มชัดเจนขึ้น จะมีเครื่องมือ ความชัดเจนของบันทึกอดีตชาติเป็นเครื่องมือหนึ่ง ที่คุณจะดึงขึ้นมาจากภูมิปัญญาของอดีต แล้วคุณจะนำมันไปข้างหน้า และประเภทของปัญญาที่เราพูดถึงจะเป็นแบบมวลรวม จากการอยู่บนโลกมาตลอด คุณไม่ได้ดึงมันขึ้นมาจากภพชาติเดียว คุณดึงมันขึ้นมาจากทั้งหมด
คุณจะจินตนาการได้หรือเปล่า ถึงการนั่งอยู่กับผู้รู้ และผู้รู้อยู่มาแล้วนับพันปี มีประสบการณ์มากมาย คุณนั่งอยู่แทบเท้าของผู้รู้ ราวกับว่าเขาเป็นสุดยอดมนุษย์ มีอายุนับพันปี แล้วผู้รู้ก็เริ่มพูดขึ้น ผู้รู้พูดว่า นี่คือสิ่งที่เราอยากให้คุณ มีพื้นฐานอยู่บนการมีชีวิตพันปีของการมีประสบการณ์ ของความงดงาม แล้วคุณก็เริ่มจดบันทึก ในแบบเส้นตรง การบันทึกนี้อาจใช้เวลาหลายปี
ตอนนี้เราอยากให้คุณมองการอุปมานี้ เพราะว่านี่เป็นเครื่องมือที่กำลังเข้ามาในหนทางของคุณ จินตนาการว่ามันท่วมท้นเข้ามาสู่คุณ ปัญญาของความรู้ นับพันปี นับพันภพชาติ รวมกันทั้งหมด และในการเข้ามาสู่โลก ไม่เพียงแค่ในฐานะวิญญาณธรรมดา แต่เป็นวิญญาณเก่าแก่ที่ฉลาด มันทำให้เกิดความแตกต่างกับคนรอบตัวคุณที่ไม่มีสิ่งนี้ และพวกเขาจะมองคุณแตกต่างออกไป พวกเขาตระหนักว่าคุณมีบางสิ่งที่พวกเขาต้องการ คุณมีเสน่ห์ดึงดูดคนจำนวนมากเนื่องจากปัญญาที่คุณมี และความสมดุลที่คุณมี
ความชัดเจนของบันทึกอดีตชาติคือเครื่องมือใหม่สำหรับวิญญาณเก่าแก่ ไม่ใช่ทุกคนที่มีสิ่งนี้ คุณต้องเข้าใจว่า คนแต่ละคนที่มีชีวิตอยู่บนโลก นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งในจำนวนภพชาติทั้งหมด มีคนในห้องนี้ที่มาเกิดบนโลกตั้งแต่จุดเริ่มต้น นั่นหมายความว่าในอนาคต พวกเขาจะเป็นคนที่ฉลาดกว่าคนอื่น มันจะยิ่งใหญ่กว่า จะมีคนมองเห็น บางคนจะถูกเสาะหาเนื่องจากสิ่งนี้ มันเป็นของใหม่ ในที่สุดพลังงานเวทมนต์ที่คุณมีผ่านทางปัญญาของคุณ จะถูกมองเห็นและได้รับความนับถือ และคุณจะถูกยกย่องให้อยู่ในสถานะที่คุณสามารถสอนคนอื่นได้ นั่นคืออนาคต
กระบวนทัศน์ใหม่ทั้งหมดของการใช้ชีวิตทางวิญญาณ ไม่ใช่ในหมู่สงฆ์ ไม่ใช่พระสงฆ์ที่รักษาพรหมจรรย์ แต่เป็นคนธรรมดาที่รู้ว่าตัวเองมีความชัดเจนของบันทึกอดีตชาติ คุณคิดว่ามันเป็นไปได้หรือเปล่าว่า มนุษย์จะมาถึงจุดที่พวกเขาสามารถเห็นสิ่งนี้ เราจะบอกคุณ มันเคยเกิดขึ้นมาก่อน ครายออน สิ่งที่คุณพูดจะเกิดกับคนอีกกี่รุ่นหลังจากนี้ คำตอบก็คือ ใช่ มันใช่อยู่เสมอ มันเกิดขึ้นเร็วตามที่คุณต้องการ ช้าตามที่คุณต้องการ แต่ที่รัก มันอาจเร็วกว่าที่คุณคิด คุณเริ่มเห็นมันแล้วในเด็ก พวกเขาฉลาดกว่าที่คุณเคยเป็น และมันมาแล้ว พวกเขาฉลาดกว่าคุณที่อายุเท่ากัน คุณมองพวกเขา มันอยู่ในใบหน้าของพวกเขา ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องประหลาดอย่างที่คุณคิด
(2) อีกอย่างที่เราเคยพูดถึงก็คือ ญาณหยั่งรู้ของมนุษย์จะมีมากขึ้น คู่หูของเรา ระวังหน่อย ช้าลง ญาณหยั่งรู้ในตอนนี้มันดีแค่ตอนต้น ตอนจบเหลวไม่เป็นท่า มันถูกส่งต่อไปยังหัวใจของคุณ จิตสำนึกของคุณอย่างรวดเร็วมาก คุณถึงกับไม่รู้ว่าคุณมีมัน และคุณพูดว่า โอ ฉันมีญาณหยั่งรู้วาบขึ้นมา ฉันอยากให้มันช้าลง มองมันทัน และวิเคราะห์มันได้ และนั่นคือสิ่งที่คุณจะสามารถทำได้ ญาณหยั่งรู้จะเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม มีเหตุผล
ญาณหยั่งรู้จะนั่งรอคุณอยู่ให้ทางเลือกแก่คุณว่าจะอยู่ในโลกแห่งสีสันหรือเปล่า คุณไม่รู้ว่าเรากำลังพูดถึงอะไร จินตนาการถึงจิตสำนึกที่มีญาณหยั่งรู้ชัดเจนทางด้านความคิดและเหตุผล มันไม่สมเหตุสมผลหรือ เพราะว่าญาณหยั่งรู้เป็นกระบวนการหลากมิติ มันไม่สมเหตุสมผลหรือ เมื่อคุณมีความเป็นหลากมิติมากขึ้น มันจะทำให้กระบวนการการแสดงตัวมันเองช้าลง อยู่ที่นั่นเพื่อคุณ
วันนี้ คู่หูของเราได้ให้บทเรียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำได้กับญาณหยั่งรู้ของคุณ รู้สึกถึงศักยภาพที่อยู่ต่อหน้าคุณ การเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาที่มีพื้นฐานอยู่บนญาณหยั่งรู้เพียงอย่างเดียว ไม่ใช่เหตุผล ที่เขาพูดก็คือการปลูกฝังความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ มนุษย์แบบใหม่จะมีสิ่งนี้ชัดเจนมาก ทุกคนจะมีสิ่งนี้หรือเปล่า ไม่ทุกคน ไม่ชัดเจนเหมือนวิญญาณเก่าแก่ ดังนั้น วิญญาณเก่าแก่จะได้รับเครื่องมือของการวิวัฒนาการก่อน นั่นเป็นเพราะคุณอยู่ในระดับที่สูงมาก ที่รัก คุณเคยผ่านมันมาก่อน ไม่สมเหตุสมผลหรอกหรือที่คนที่มาเกิดบนโลกนี้เป็นครั้งแรกไม่ได้มีเครื่องมือเหมือนกับคนที่มาเกิดพันครั้งแล้ว นั่นคือคุณ
จะมีบางคนปฏิเสธมัน นั่นเป็นทางเลือกเสรี ไม่มีการตัดสินใดๆ คุณปฏิเสธมันเพราะว่าคุณยังไม่พร้อม หรือเป็นเพราะคุณอยู่ในกล่องและคุณกลัวมัน การตื่นรู้เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับวิญญาณเก่าแก่ พวกคุณทุกคนรู้เกี่ยวกับมนุษย์ที่งดงาม ที่ไม่เคยอยู่ในห้องนี้ พวกเขาบางคนอาจเป็นลูกของคุณ บางคนอาจเป็นคู่หูของคุณ บางคนอาจเป็นพี่น้องของคุณ และพวกเขามีความงดงาม พวกเขามีคุณสมบัติที่เราพูดถึงมากมายและไม่เคยมาฟังการสื่อความอย่างนี้ พวกเขาแค่ไม่ต้องการมัน พวกเขาเชื่อมัน แต่ไม่ใช่เวลานี้
มีครั้งต่อไปเสมอ เราเคยบอกคุณมาก่อน บางคนมาเกิดอีก และพวกเขามีช่วงเวลาของการพักผ่อน พวกเขาอยู่ในช่วงวันหยุด พวกเขาจะไม่ไปประชุม พวกเขาจะไม่ไปทำงาน ไม่เป็นไลท์เวิร์คเกอร์เหมือนคุณ ไม่ใช่ตอนนี้ แต่พวกเขาจะเป็น และมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณที่จะพาพวกเขามาที่นี่ เราอยากให้คุณเห็นพระเจ้าในตัวพวกเขา เหมือนกับที่คุณเห็นพระเจ้าในตัวของคนรอบตัวคุณ ไม่มีการตัดสินใดๆ นี่คือประการที่ 2
(3) ประการที่ 3 เป็นสิ่งที่เราไม่เคยพูดมาก่อน และเราจะเรียกสิ่งนี้ว่าการขยายตัวของพลังงาน (Inflationary Energy) พลังงาน ฟังสิ่งนี้ พลังงานขยายตัวเพราะคุณมองมัน ฟัง มันขยายตัวเพราะว่าคุณมองมัน มันมีการรับรู้ เมื่อคุณดึงพลังงานชนิดหนึ่งเข้ามาสู่ชีวิต อาจเป็นความเข้าใจ อาจเป็นความเมตตา อาจเป็นการรักษา อาจเป็นหลายๆอย่าง มันเป็นพลังงานในมนุษย์ คุณไปที่นั่นเริ่มทำงานกับหนึ่งในพลังงานเหล่านั้น คุณอาจเป็นผู้รักษาความเจ็บป่วย คุณอาจเป็นผู้อ่านจิตใจ คุณกำลังทำงานในสาขาหนึ่งของพลังงาน เราอยากให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้ มันกำลังเริ่มเติบโตด้วยตัวมันเอง
คุณเคยชินกับกระบวนการแบบเส้นตรง เมื่อคุณท่องมนต์ คุณขุดดินจำนวนมาก แล้วก็มีแค่ดินจำนวนมาก กองดินของทั้งหมด ตอนนี้เตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้เพราะว่ามันไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง คุณท่องมนต์ คุณขุดดิน ดินลอยขึ้นมาเอง ทันใดนั้นก็มีกองดินจำนวนมากกับหลุมเล็กนิดเดียว มันไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง มันเป็นการแสดงความเคารพจิตสำนึกของเจตนารมณ์ การขยายตัวของพลังงานเป็นพลังงานที่สร้างขึ้นด้วยตัวมันเอง เพราะว่าคุณมองมัน คุณทำงานกับมัน คุณต้องการมัน เพราะว่ามันเหมาะสม เพราะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโตของคุณ มันรู้ว่ามันเป็นของคุณ มันเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องมือใหม่ที่คุณไม่ได้คาดหวัง เราบอกคุณทั้งหมดแล้วจริงๆ
(4) ประการสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด คุณอาจเรียกได้ว่ามันเป็นอันดับแรก และมันซับซ้อนมาก เป็นสิ่งที่เราไม่เคยอธิบายมาก่อน เราอยากให้คู่หูของเราระมัดระวัง โครงสร้างเซลของมนุษย์มีส่วนที่เป็นควอนตัม ควอนตัมคือคำที่เราใช้ก่อนมันจะมีความหมายว่าหลากมิติ โครงสร้างเซลของมนุษย์มีส่วนที่เป็นหลากมิติ คุณไม่มีสาขาการศึกษาเกี่ยวกับชีววิทยาควอนตัม มันอยู่ที่นี่บนโลก และมันถูกพบเห็น สิ่งนั้นควรจะบอกคุณได้ว่า โครงสร้างเซลของมนุษย์มีส่วนที่เป็นหลากมิติ
นักชีววิทยาควอนตัมได้ศึกษา DNA ในการทดลอง ว่ามีผลกระทบต่อการหมุนของอิเล็กตรอนในสนามพลังควอนตัม เมื่อเอา DNA ออก อิเล็กตรอนหยุดหมุน เหตุและผล คุณจะเห็นได้ว่า DNA โครงสร้างเซลของมนุษย์มีส่วนที่เป็นหลากมิติ ตอนนี้นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้น ในกระบวนการการวิวัฒนาการทางวิญญาณ ใน DNA จะเริ่มสร้างระดับประสิทธิภาพที่สูงกว่า  44% และสูงกว่านั้น ส่วนที่เป็นหลากมิติจะกลายเป็นส่วนน้อยลง มันจะเริ่มเป็นหลากมิติแบบเต็มที่
เกิดอะไรขึ้นกับมนุษย์เมื่อโครงสร้างเซลของพวกเขามีความเป็นหลากมิติมากขึ้น คุณเห็นอะไรในตัวของผู้รู้ของโลก พวกเขาเป็นผู้รู้ของโลกที่สามารถควบคุมและทำงานกับวัตถุทางกายภาพได้ด้วยจิตใจของพวกเขา ตลอดเวลา มันไม่เคยหยุดมาเป็นเวลานับพันปี บางคนอยู่ที่นี่ในตอนนี้ ที่ประเทศอื่น ชื่ออื่น เมื่อคุณได้เห็น กระบวนการของผู้รู้ ที่จิตใจของมนุษย์และมนุษย์ทำงานที่ระดับสูงกว่า 44% พวกเขาสามารถใช้จิตสำนึกไปมีผลกระทบต่อวัตถุรอบๆตัวพวกเขา อาจเปลี่ยนแปลงมันหรือเคลื่อนย้ายมันก็ได้ มันง่ายๆ
การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องยากเล็กน้อยในการตั้งชื่อ มันคือการเป็นหนึ่งเดียวกับวัตถุ เมื่อวัตถุหนึ่งกลายเป็นหลากมิติ มันจะเป็นหนึ่งเดียวกับวัตถุทุกชนิดรอบตัวมัน เราไม่ได้คาดหวังว่าคุณจะเข้าใจสิ่งนี้ เมื่อคุณนำมนุษย์แบบนี้ไปใช้กับพลังของจิตสำนึกบริสุทธิ์ คุณจะมีมนุษย์ที่สามารถสร้างวัตถุออกมาจากความว่างเปล่าได้ หรือเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ คุณอาจพูดว่านั่นเป็นพลังอำนาจพิเศษ เราจะบอกคุณว่ามันคือพลังศักดิ์สิทธิ์พิเศษ เมื่อคุณเป็นหนึ่งเดียวกับวัตถุจนถึงระดับที่มันเปลี่ยนกระบวนทัศน์ของชีวิตในตัวมันเอง
เกิดอะไรขึ้นกับมนุษย์ในอนาคต ถ้าทุกคนสามารถทำสิ่งนี้ได้ มันจะเป็นอย่างไร สิ่งนี้จะเรียกว่าโลกที่สำเร็จการศึกษา และคุณจะพูดว่ามันไม่เคยได้ผล ถ้าเราทำได้ อาชญากรก็ทำได้ สิ่งนั้นสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ที่รัก ออกจากกล่องของการเอาตัวรอดสักครู่ ในจิตสำนึกระดับสูงไม่มีอาชญากรรม แต่มีความหลากหลายของแสงสว่าง นั่นคือทั้งหมดที่เป็น เป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีดาวเคราะห์ที่มีแต่แสงสว่าง ถ้าเราบอกคุณว่าเรากำลังจะมุ่งหน้าไปที่ไหน ที่รักไม่ใช่คนรุ่นนี้ ไม่ใช่คนรุ่นต่อไป รุ่นต่อไป รุ่นต่อไป มันต้องใช้เวลา และเราเคยเห็นมันมาก่อน
มีดาวเคราะห์หลายดวงในแกแลกซี่นี้ ที่เคยผ่านการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์มาก่อน มันเหมือนกันมาก แน่นอนมีกฎที่แตกต่างกันเพราะว่ามีสิ่งที่แตกต่างกันในอวกาศ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน มันคือจุดตัดสิน และพวกเขาก็ผ่านจุดตัดสิน จิตสำนึกของพวกเขาเริ่มยกระดับ ในที่สุด ดาวเคราะห์ก็เป็นแสงสว่าง เราอยากบอกคุณอีกครั้งหนึ่ง คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณอ่อนขนาดไหน วิญญาณเก่าแก่ คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณอ่อนขนาดไหน โลกมีอายุนับล้านปี และมีสิ่งมีชีวิตในวินาทีสุดท้าย คุณอยู่ที่นี่ นั่งอยู่ที่นี่ เพิ่งมีมนุษย์หนึ่งพันปีหรือสองพันปี เมื่อคุณมองดาวเคราะห์ดวงอื่นในแกแลกซี่ มันสามารถมีอายุได้ถึงสามสิบล้านปี แล้วอารยะธรรมที่มีอายุสองล้านปีเป็นอย่างไร มันอ่อน
คุณรู้หรือยังว่าที่นี่ยังใหม่ มีผู้ที่อยู่ที่นี่มานานกว่า ที่รู้ว่าคุณเป็นใคร พวกเขาบางรูปธรรมช่วยหว่านเมล็ดพันธ์คุณ และให้โครโมโซม 23 แท่งแก่คุณ แทนที่จะเป็น 24 แท่ง รูปธรรมที่ยังคงอยู่ที่นี่ รูปธรรมที่ช่วยเหลือคนโบราณในหลายๆชื่อ รูปธรรมที่มีความกรุณา มีความรัก มีความฉลาด แต่คุณมีทางเลือกเสรีที่จะมองหรือไม่มองก็ได้ ในที่สุดคุณจะหลอมรวมกับพวกเขา นี่คือสิ่งที่เราเคยเห็นมาก่อน ไม่ใช่ตอนนี้
การยกระดับตั้งแต่ปี 2012 อ่อนมากๆ 2013 ไม่นับ คุณมีอายุ 3 ปี ในจิตสำนึกใหม่ ในพลังงานใหม่ ในการยกระดับใหม่ คุณมีอายุ 3 ปี มันไม่มีอะไร คุณแค่มานั่งที่นี่เพราะว่าคุณเริ่มรู้สึก คุณเริ่มรู้ว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป และที่เรากำลังให้คุณไม่ได้มีเพียงแค่อนาคตที่ฟังดูเหมือนฉลาด แต่ยังรวมถึงสิ่งที่จะมาต่อจากนี้ด้วย การเป็นหนึ่งเดียวกับวัตถุกำลังมา แต่บันทึกอดีตชาติ ญาณหยั่งรู้อยู่ต่อหน้าคุณแล้วจริงๆ ปัญญา นั่นเป็นอันดับแรก
เราให้สิ่งเหล่านี้แก่คุณเพราะว่าเราเคยเห็นมันมาก่อน เราให้สิ่งเหล่านี้แก่คุณในฐานะของความหวังของโลก และที่สำคัญ เพื่อบอกคุณว่าอะไรกำลังเป็นไปใน DNA ของคุณ มันตลอดเวลา ไม่ใช่เป็นบางเวลาอีกต่อไป นั่นคืองานเพียงอย่างเดียวเพื่อคุณในตอนนี้ เมื่อคุณออกจากห้องนี้ไป การสื่อความไม่ได้จบลง มันยังสื่อความต่อไปในวิญญาณของคุณ ในทุกๆขณะของวัน ตังตนที่สูงกว่าที่อยู่กับคุณกำลังสื่อความกับคุณ ในไม่ช้ามันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณ ในไม่ช้าคุณจะมองสิ่งต่างๆแตกต่างออกไป คุณมองคนแตกต่างออกไป คุณมองอนาคตแตกต่างออกไป คุณมองความตายแตกต่างออกไป
นั่นคือสิ่งที่จะดำเนินไปตลอดเวลา นั่นคือที่ๆกำลังไป เมื่อคุณเริ่มเป็นหนึ่งเดียวกับวัตถุ คุณจะเข้าใจว่าคุณไม่ได้กำจัดโรค ความไม่เหมาะสมที่เติบโตในร่างกายของคุณ จะถูกควบคุม มนุษย์ที่มีการทำงานของ DNA ในระดับที่สูงกว่า เราเคยพูดมาก่อนว่ามันจะแสดงตัวมันเองออกมาบ่อยๆ และคุณคิดว่ามันเป็นปาฏิหาริย์ของการหายป่วยในทันทีทันใด ร่างการทำความสะอาดตัวเองในขณะเดียว แล้วโรคก็หายไป ยกมือขึ้นแล้วกล่าวขอบคุณพระเจ้า แทนที่จะทำอย่างนั้น ยกมือขึ้นแล้วกล่าวขอบคุณมนุษย์
เริ่มวิวัฒนาการแล้วแสดงให้เห็นส่วนที่เหลือที่เป็นไปได้สำหรับทุกคน ทุกๆสิ่งที่เราพูดในวันนี้ ตอนนี้มีบางคนกำลังทำมัน ในฐานะของตัวอย่างว่ามันกำลังจะไปที่ไหน จำไว้ว่าศาสดาของแต่ละยุคสมัยทั้งหมดล้วนเคยทำสิ่งนี้ ในฐานะของตัวอย่างของที่ๆมันกำลังจะไป ให้สิ่งนี้จมลงสู่คนที่ต้องการพิสูจน์ เหตุผล ว่าเป็นความจริง นี่คือข้อความของชั่วโมง ของวัน ของปี สำหรับทุกคนที่ต้องการรู้ว่าขั้นต่อไปจะเป็นอย่างไร เพื่อขยายชีวิตของพวกเขาตลอดเวลา เดินไปกับตัวตนที่สูงกว่าของคุณและพลังงานที่งดงาม เลิกแบ่งหมวดหมู่

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น