วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Fri - Apr 29, 2016 : “Wo and The Salt Mine of Spirituality”



Berchtesgaden – GERMANY  :  “Wo and The Salt Mine of Spirituality”

Salzheilstollen - Healing Salt Mine

Friday - April 29, 2016

Wo and The Salt Mine of Spirituality  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรานิ่งเงียบครู่หนึ่ง ที่นี่มีหลายคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับการสื่อความแบบนี้มาก่อน ก่อนที่เราจะเริ่ม จำเป็นต้องมีการหยั่งรู้ หยั่งรู้ว่าใครกำลังพูด เป็นไปได้หรือไม่ที่มนุษย์สามารถก้าวข้ามม่านพรางแล้วทำสิ่งนี้ โดยเฉพาะการขยับออกไปนอกหนทางแล้วให้โลกวิญญาณเข้ามาพร้อมกับข้อความ ทุกคนในที่นี้มีทางเลือกเสรี เราขอให้คุณหยั่งรู้ความหวาน ความอ่อนโยนและความรัก เพื่อให้รู้ว่าโลกวิญญาณรักมนุษย์ และนี่คือข้อความจริงๆ มันเป็นเสียงของคู่หูของเรา แต่สิ่งที่คุณได้ยินเป็นความคิดจากดวงอาทิตย์ศูนย์กลางอันยิ่งใหญ่ นี่คือการแสดงออกที่เราใช้ในความหมายของพลังงานการสร้างสรรค์ซึ่งก็คือพระเจ้า
เราจะเล่านิทานสั้นๆแก่คุณ แต่ก่อนอื่นเราจะแสดงบางสิ่งสำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ เนื่องจากมีคนที่เพียงแค่กำลังฟัง ที่ยังไม่ได้แสดงตัว ในห้องนี้มี 250 วิญญาณ พวกเขามาทางอุโมงค์โดยรถไฟ เข้าสู่ถ้ำเกลือขนาดใหญ่ พวกเขานั่งบนเก้าอี้ธรรมดา และพวกเขากำลังหายใจด้วยอากาศของการรักษาของถ้ำเกลือแห่งนี้ สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ มันยากจะอธิบายว่าคุณอยู่ในถ้ำได้อย่างไร และเมื่อคุณหายใจลึกๆ มันเกือบคล้ายกับคุณอยู่ข้างนอกภายใต้ท้องฟ้า ที่นี่อากาศเย็นและงดงาม และนั่นคือสภาพแวดล้อมที่เรากำลังจะให้นิทานอุปมา
เหมือนกับนิทานอุปมาหลายๆเรื่อง เรากำลังจะใช้ผู้ชายชื่อ โว ตอนนี้เขาไม่ใช่ผู้ชายจริงๆ เขาเป็นได้ทั้งสองเพศ เนื่องจากในภาษาอังกฤษ โว ก็คือ ผู้ชายโว ในกรณีนี้เราทำให้เขาเป็นผู้ชาย
ชื่อของนิทานอุปมานี้ก็คือ “Wo and The Salt Mine of Spirituality” โวเป็นผู้ชายที่ปฏิบัติทางจิตวิญญาณ เขารู้เกี่ยวกับพระเจ้า เหมือนกับคนอื่นๆรอบตัวเขา เขานับถือพระเจ้า โวรู้สึกถึงความรักของพระเจ้าในชีวิตของเขา ด้วยเหตุนี้เขาจึงเชื้อเชิญเทพให้มาเยือนเขา จำไว้ว่าทุกสิ่งที่ตามมาหลังจากนี้เป็นการอุปมา ทุกๆสิ่งหมายถึงอย่างอื่น เทพมาหาโว แล้วบอกว่า วันนี้ คุณได้รับสิทธิพิเศษ คุณสามารถไปเยือนวิญญาณของคุณเองได้ และในอุปมานี้ก็คือคุณกำลังจะเข้าไปในอุโมงค์ และในถ้ำขนาดใหญ่คุณจะอยู่ห่างไกลจากโลก ไม่มีเสียงมารบกวนจิตสำนึกของคุณ และในถ้ำเกลือ คุณจะได้พบกับวิญญาณของคุณเอง
คุณไม่ได้มีการพบปะมากพอที่คุณจะได้สำรวจ คุณเห็นความเป็นคุณ ทำไมมันต้องเป็นเหมืองเกลือ เขาคิด แล้วเทพก็หายไป นั่นคือคำถาม เขารู้ในภายหลัง เขาได้รับการบอกเล่าถึงที่อยู่ของอุโมงค์ เขาเดินไปประมาณ 1 ชั่วโมง จนเขามาถึงถ้ำที่มีแสงไฟส่องสว่าง ในกลางถ้ำคือวิญญาณของเขาเอง มันไม่ได้ตื่นตัว มันไม่ได้พูดกับเขา มันคล้ายกับรูปปั้นมากกว่า ดังนั้นเขาจึงเห็นได้ว่าเขาเคยเป็นใคร ตอนนี้มาถึงสิ่งที่น่าสนใจ มนุษย์ทำอย่างไร วิญญาณของคุณสามารถเห็นสิ่งใดๆก็ได้ที่คุณอยากเห็น ในขณะที่มนุษย์เป็นแบบเส้นตรงและมนุษย์ไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่เป็นหลากมิติได้ ยกตัวอย่างเช่น เทพที่พูดกับเขา อยู่ในรูปของผู้หญิงที่สวยงาม ผู้หญิงที่มีพลังงานของแม่และความศักดิ์สิทธิ์ของเวทมนต์
ตอนนี้ที่รัก แค่ให้คุณรู้ไว้ เทพไม่ได้มองแบบนั้น เทพนั้นคล้ายกับลูกบอลแสงสว่างหลากมิติของพลังงานที่กำลังหมุน โปร่งแสง โปร่งใส และงดงาม แต่นั่นไม่ใช่แบบที่มนุษย์มองเห็นพวกเขา เพราะว่ามนุษย์แปลความหมายของภาวะหลากมิติ และในจิตใจของเขาได้สร้างบางสิ่งที่งดงามขึ้นมา ที่เป็นแบบเส้นตรงที่พวกเขาสามารถเข้าใจได้
โวกำลังมองดูวิญญาณของเขา รูปปั้นที่มีแสงสว่าง มีสีขาวและใหญ่มาก ทั้งหมดทำด้วยเกลือ เขามองไปที่รูปปั้น เขาทำเหมือนดูตัวเอง นี่คือสิ่งที่เขาคาดหวัง โวไม่เคยเห็นวิญญาณของเขามาก่อน แต่จำไว้ว่ามันเป็นอุปมา มันเป็นเกลือ มันเป็นเกลือเพราะว่าเขาถูกสอนมาว่าเป็นอย่างนั้น เขาถูกสอนมาว่าเขามาแบบปกติคล้ายเกลือ เขาถูกสอนมาว่าเขาเป็นเศษฝุ่นของโลก เขามาจากฝุ่นแล้วก็กลับไปเป็นฝุ่น ดังนั้นเขาจึงเป็นเกลือ
โวเลื่อมใสในความงดงามของรูปปั้น มันถูกแกะสลักอย่างประณีต งดงาม เขาใกล้จะกลับแล้ว เมื่อเขาได้ยินเสียงของเทพ โว มันเป็นทางเลือกเสรีที่เราพูดอย่างนี้ คุณมีทางเลือกเสรีที่จะมองความจริงหรือไม่จริง แล้วโวก็ถามว่า คุณหมายความว่ามีอย่างอื่นให้เห็นมากกว่าเกลืออย่างนั้นหรือ แล้วเทพก็ตอบว่า นั่นมันขึ้นอยู่กับคุณ โวมองเข้าไปใกล้ๆ แล้วเขาก็เห็นบางสิ่งส่องสว่างอยู่ภายในเกลือ เขามองใกล้เข้าไปอีก เขาพบว่าเกลือนี้เป็นเพียงฝุ่นเกลือ
เขาใช้มือปัดฝุ่นเกลือ เขาผงะชั่วครู่แล้วก็ตกใจกลัว เนื่องจากสิ่งที่เขาเห็นก็คือทองคำ ทองคำไม่เคยมีอยู่ในเหมืองเกลือ มันไม่ถูกต้อง คล้ายกับว่ามันขัดแย้งกัน มันเป็นการหยั่งรู้อย่างตรงกันข้าม เขาเคยเห็นทองคำแค่เฉพาะในโบสถ์เท่านั้น และทั้งหมดนั้นเป็นเครื่องแสดงถึงพระเจ้า หมอเวทย์มนต์ ผู้นำ พวกนั้นทั้งหมดในชีวิตของโว ล้วนแต่บอกเขาว่าเขาคือเกลือ พระเจ้ามาทำอะไรในนั้น มันเป็นใคร คุณมีเสียงหรือเปล่า พูดออกมา เงียบสนิท..! เขาปัดฝุ่นออกมากขึ้น เขาทำอยู่นานมาก แล้วมันก็เผยให้เห็นรูปปั้นทองคำ แล้วก็ยืนอยู่เป็นแร่ธาตุ
เทพ..! ถ้าคุณยังอยู่ พูดกับฉัน จริงๆแล้วเขาเป็นใคร แล้วเทพก็พูดกับเขา โว เราจะตอบคำถามของคุณได้ก็ต่อเมื่อคุณถาม โว นี่คือวิญญาณของคุณ มันเป็นอมตะเหมือนพระเจ้า มันเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า และมันคือคุณ สัมผัสมันแล้วยิ้มแล้วรู้สึก มันคือคุณ ให้ความมีคุณค่าในตนเองของคุณพองโตขึ้นและรู้ว่ามันคือคุณ และมันไม่เคยเป็นเกลือ โว นี่คือวิธีที่พระเจ้ามองคุณ ในฐานะส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ โว เมื่อคุณมองไปรอบๆรูปปั้น มันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด มีเครื่องมือทองคำอยู่ถัดไปจากรูปปั้น และมันมีชื่อ การมีอายุยืนยาว ความสุข ความรู้สึก สุขภาพดี
เราจะหยุดที่ตรงนั้น เพราะว่าทองคำในรูปปั้นของวิญญาณของโวเป็นอมตะ มันไม่เคยสิ้นสุด คล้ายกับวิญญาณของคุณ มันไม่มีจุดเริ่มต้น คล้ายกับวิญญาณของคุณ พระเจ้ามองมันว่าเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ คล้ายกับวิญญาณของคุณ ไม่มีที่สิ้นสุด จริงๆแล้วมันไม่มีจุดเริ่มต้น และโวก็เลื่อมใสในวิญญาณของเขาไปตลอดกาล เหมือนกับที่เราขอให้คุณทำ คุณสามารถมองแบบนี้ได้หรือเปล่า เมื่อคุณจากที่นี่ไป คุณจะเป็นทองคำหรือเป็นเกลือ นี่คือคำถามของวันนี้ เรารู้คำตอบ เพราะว่าเราเห็นทองคำในตัวพวกคุณทุกคน

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น