วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

Sat & Sun - Apr 16-17, 2016 : “Spiritual Common Sense” , “Intellectualizing God”



Ottawa, Ontario – CANADA  :  “Spiritual Common Sense” , “Intellectualizing God”

Saturday & Sunday - April 16-17, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีคนมากมายฟังการสื่อความนี้ พวกเขาฟังคำพูดเกี่ยวกับปัญญา พวกเขาฟังเพื่อพลังงาน มีหลายคนรู้ว่าที่นี่มีอะไรมากกว่าที่คุณคาดหวัง สำหรับทุกคนที่นี่ การสื่อความเป็นการสื่อความแบบสดๆ ต่อหน้ากลุ่มของไลท์เวิร์คเกอร์ที่ตั้งใจมานั่งฟังที่นี่ เราสามารถพูดเรื่องเกี่ยวกับโลกได้ และเราทำอย่างนี้บ่อยๆ เราสามารถพุดถึงพลังงานของประเทศที่คุณกำลังนั่งอยู่นี้ และเราทำอย่างนี้บ่อยๆ แต่เกิดอะไรขึ้นจริงๆในวันนี้ที่กำลังเปลี่ยนแปลงโลกนี้ ไม่ได้อยู่ในจักรวาลใหญ่ แต่มันอยู่ในจักรวาลย่อยของชีวิตคุณ
พวกคุณแต่ละคนกำลังนั่งอยู่ที่นี่ มีชิ้นส่วนของพระผู้สร้างในตัวคุณ มันได้สร้างสนามพลังควอนตัมที่งดงามรอบตัวคุณ ที่สามารถรู้สึกได้โดยคนอื่นรวมถึงไกอา คุณคือจักรวาลย่อยของความเป็นจริงเฉพาะตน พูดได้ว่าคุณมีคาวเคราะห์ของคุณเองที่โคจรรอบชีวิตของคุณ ที่พูดเป็นอุปมา คุณมีปัญหาของคุณเอง มีการเฉลิมฉลองของคุณเอง มีความปรารถนาของคุณเอง มีความขัดข้องของคุณเอง และคุณคิดว่าคุณอยู่คนเดียว เรามาอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณอย่างอื่น
เมื่อพระผู้สร้างของจักรวาลมองลงมาที่คุณและวิญญาณของคุณ พระผู้สร้างไม่ได้มองโลก มันมองคุณ ความเป็นจริงและภูมิปัญญาแบบไหนกัน ที่สามารถมองดูวิญญาณหลายพันล้านในเวลาเดียวกัน และเอาใจใส่ทุกวิญญาณ ตอนนี้เรายากให้คุณจำคำถามนี้ไว้ เพราะว่าเราจะพูดถึงมันอีก เมื่อเราสื่อความครั้งหน้า มันเป็นปัญญามหาศาลมากกว่าปัญญา มันเป็นระบบที่งดงามของการสร้างสรรค์ที่รู้จักคุณ
ถ้าเราพูดว่าพระเจ้าเอาใจใส่คุณ มันแตกต่างจากความจริง เพราะว่าการเอาใจใส่เป็นคำพูดของมนุษย์ มันมากกว่าการเอาใจใส่ ถ้าเราถามว่าคุณแม่ คุณเอาใจใส่ลูกของคุณหรือเปล่า คุณจะตอบว่ามากกว่านั้น คุณจะพูดว่าไม่มีคำพูดใดอธิบายได้ เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อลูก ในทุกๆภาษาของโลก ไม่มีใครเกิดมาพร้อมกับคำพูดที่มีอารมณ์แบบนั้น ความรู้สึกแบบนั้น นั่นคือความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับพระผู้สร้าง
จักรวาลย่อยนี้ ที่เรียกว่าวิญญาณของคุณในร่างกายของคุณ นี่คือสิ่งที่พระเจ้ามอง ไม่ใช่จักรวาลใหญ่ที่คุณสร้างขึ้นผ่านกิจกรรมกลุ่มที่ทำร่วมกัน มันเป็นคุณ เพราะว่าครอบครัวของคุณ เราพูดถึงระบบของคุณ พลังงานของโลก เวลาของคุณ ทั้งหมดนี้เป็นผลผลิตของจักรวาลย่อย ของจิตสำนึกของคุณ ของความเป็นคุณ
มีภาษาที่สาม ภาษาที่สามที่เราไม่สามารถอธิบายแก่คุณได้ ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ มันเกิดขึ้นเพราะว่าคุณอยู่ที่นี่กำลังฟัง แต่อยู่ในหนทางแบบหลากมิติ หนทางแบบควอนตัม มีข้อความอื่นเผยแพร่ออกไปที่เป็นข้อความเฉพาะสำหรับคุณ มนุษย์แต่ละคนในพลังงานใหม่นี้ได้รับการเชื้อเชิญให้เปิดประตูใหม่ มันเป็นการอุปมาสำหรับการใช้เครื่องมือใหม่ มันจะเริ่มรู้ภาษาที่สาม เป็นเพราะภาวะหลากมิติที่ทำมันขึ้นมา จำเป็นต้องมีผู้ฟังหลากมิติ นั่นก็คือคุณมารับมัน
ถ้าคุณมีชีวิตอยู่ในโลกแบบเส้นตรง ทั้งหมดที่คุณได้ยินก็คือเสียงของเรา แต่วิญญาณเก่าแก่ที่รัก ถ้าคุณเปิดใจสู่สิ่งที่เป็นควอนตัมในพลังงานนี้ คุณจะปรับคลื่นออกจากเสียงสามมิติเสียงนี้ และมองเห็นความงดงาม พวกคุณบางคนจะรู้สึกถึงอารมณ์ของมัน และนั้นคือทั้งหมดที่คุณรู้ พวกคุณบางคนที่กำลังฟังเสียงนี้ในตอนนี้ จำเป็นต้องรู้สึกถึงความสงบและทุกๆเซลบอกว่ารู้สึกดี เรารู้ว่าคุณคือใคร ผ่านอะไรมาบ้าง เรากำลังจับมือคุณ และคุณก็รู้สึกดี
คุณจำเป็นต้องรู้มัน คุณจำเป็นต้องรู้สึกถึงมัน และมันอยู่ที่นี่เพื่อคุณ ไม่มีวาระซ่อนเร้นภายในเสียงนี้ซึ่งยิ่งใหญ่อย่างมากกับความรักของพระเจ้า เมื่อคุณล้อมตัวเองด้วยการปฏิบัติของคุณ ด้วยความรู้ในจิตใจที่พูดว่า นี่เป็นไปได้ นี่เป็นไปไม่ได้ นี่คือกล่องที่ฉันอยู่ นี่คือสิ่งที่ฉันทำ คุณสามารถวิเคราะห์ตัวเองออกจากความรักของพระเจ้า มีที่ให้กับความรู้และความคิดแบบเหตุผลในความสมดุลกับส่วนประกอบทั้งสาม สมองของคุณ ต่อมไพนีลของคุณ และหัวใจของคุณ มีสถานที่ให้กับทั้งหมดนั้นเพื่อความสมดุล และนี่คือพลังชีวิตที่เข้ามาในวิถีของคุณ
ศาสดาทั้งหลายของโลกไม่ได้โง่ พวกเขามีปัญญาเฉียบแหลม พวกเขามีหลักเหตุผลของมนุษย์ และพวกเขามีการหยั่งรู้ของพระผู้สร้าง และเนื่องด้วยความสมดุลนี้ ศาสดาเหล่านั้นลงมาในประวัติศาสตร์ ที่รู้กันว่าเป็นความรักและมีความพิเศษ ผู้คนอยากซึมซับความสมดุลนั้น นี่คือมนุษย์แบบใหม่ นี่คือสิ่งที่กำลังมา แต่มีหลายสิ่งอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อให้คุณทำงานด้วย ให้คุณคุ้นเคย แต่ส่วนหนึ่งของมันก็คือความรู้นี้ นั่นคือ พระเจ้ามองมาที่โลกนี้ และมองดูเฉพาะวิญญาณแต่ละดวงของโลกนี้ ไม่มีกลุ่มคนที่มีความคิดหยั่งรู้ มันเป็นแต่ละคนที่มีความคิดหยั่งรู้ด้วยกัน
มันไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง ไม่แม้แต่จะเข้ากันได้กับสิ่งที่คุณคาดหวัง คุณสามารถมีความคิดในวันนี้ ที่คุณมาเพื่อฟัง โดยที่เราไม่ต้องพูดกับคุณ ที่บอกคุณว่าอนาคตแบบไหนที่อาจเป็นของคุณ แล้วคุณก็เดินออกไปพร้อมกับรอยยิ้มเพราะว่าตอนนี้คุณรู้แล้วว่ามันดี เรากำลังพูดกับคน 2-3 คนในห้องนี้และหลายคนที่กำลังฟัง เรารู้ว่าคุณคือใคร คุณมาที่นี่เพื่อมาฟังสิ่งพิเศษ
ท้ายสุด มีพวกคุณจำนวนหนึ่ง ที่ไม่อยากทำอะไรกับสิ่งนี้ คุณอาจไม่ได้ฟังคำพูดนี้เพราะว่าคุณกำลังหลับ และเราจะบอกคุณว่า คุณก็ได้รับพรและได้รับความรักเท่ากับคนอื่นๆ คุณอาจไปจากที่นี่ อาจกลอกตาด้วยความไม่เชื่อ แล้วก็หัวเราะเยาะ เราจะบอกว่า จำนวนเทพที่กลับไปกับคุณก็เท่ากับของคนอื่น ชื่นชมยินดีกับคุณ ที่คุณได้มาอยู่ที่นี่ คุณมีความหมายบางอย่างกับโลก ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่รัก นี่ไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง มันคือความรักของพระเจ้า งดงาม สมบูรณ์ และมีให้กับทุกคน นี่คือข้อความในการสื่อความสั้นๆนี้ ข้อความของครายออนไม่เคยเปลี่ยนแปลง

And so it is.

Spiritual Common Sense  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไป เขาทำอย่างรวดเร็ว เขาทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว เราเคยบอกมาก่อนว่า ไม่มีการเตรียมตัวเพื่อสื่อความในชีวิตของเขา เพราะว่าเราอยู่กับเขาเสมอ หลายปีก่อนเขาปล่อยวางความกลัว มันเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง และเคยเข้าใจว่ามันถูกต้อง ไม่ต้องคำนึงถึงคำพูดของคนอื่น เขาไม่สามารถปฏิเสธความถูกต้องของความรักของพระเจ้าได้
และสิ่งที่เราอยากทำในคืนนี้อาจดูเหมือนเป็นการทบทวนสำหรับบางคน แต่เราไม่เคยให้การสื่อความแบบนี้มาก่อน เราจะนำหัวข้อต่างๆที่เราพูดมานานแล้วมารวมกันเกี่ยวกับธาตุอย่างหนึ่ง เราเคยตั้งชื่อสิ่งนี้มาก่อนและธาตุอย่างหนึ่งก็คือ สามัญสำนึก(Common Sense) เราถึงกับเรียกมันว่าสามัญสำนึกทางวิญญาณ(Spiritual Common Sense)
การสื่อความโดยธรรมชาติของสิ่งที่เราสอนจะเป็นที่น่ารังเกียจสำหรับบางคน ที่ถูกคนที่เขารัก คนที่เขานับถือ คนที่เขาให้ความเคารพสอนมาหลายปี และมันก็เป็นโอกาสสำหรับหลายคน ที่จะได้เห็นบางสิ่งที่พวกเขาไม่เคยพิจารณา และอุปมาที่เราจะแสดงแก่คุณเพื่อเริ่มการสื่อความนี้ก็คือ เด็กคนหนึ่งนั่งอยู่ริมชายหาด เด็กหมายถึงมนุษย์ ที่เขาเป็นเด็กแสดงออกถึงส่วนนั้นของจิตสำนึกที่คุณเป็นในสังคมในตอนนี้ มันอยู่ในวัยทารกของความรู้และปัญญา เด็กสงสัย ชายหาดแสดงออกถึงไกอาหรือส่วนของมัน ที่คุณนั่งอยู่ ซึ่งเป็นความเป็นจริงของคุณ เด็กบนชายหาดเริ่มถามคำถาม
เราจะนำคุณไปสู่คำถามเหล่านั้น และในทุกกรณี เราจะชี้ให้เห็นความเข้าใจผิด เมื่อคุณไม่ใช้สามัญสำนึก โดยเฉพาะกับวิญญาณของคุณ คุณมีทางเลือกอยู่เสมอ ที่จะรู้สึกถึงความจริง หรือกลับไปกับสิ่งที่คุณถูกสอนมา คนหนึ่งจะมีสามัญสำนึกและคนอื่นจะมีสิ่งที่ถูกสอนมา บางครั้งสะพานก็ข้ามยาก สำหรับคนนับพันล้านคน เด็กนั่งอยู่ที่ชายหาด และเด็กก็สงสัยว่า
(1) มีพระเจ้าหรือเปล่า เด็กไม่รู้เกี่ยวกับจักรวาล เกี่ยวกับแกแลกซี่ ความสง่า ความศักดิ์สิทธิ์ ความรัก ไม่รู้เกี่ยวกับแหล่งกำเนิดศูนย์กลางของการสร้างสรรค์ มันได้มาจากพระผู้สร้างที่มีพลังงานความเมตตามากมาย ที่มีผลกระทบในระดับอะตอม เด็กไม่รู้เกี่ยวกับเพลงที่ร้องมาจากแหล่งกำเนิดศูนย์กลางสู่ทุกชีวิต ที่ร้องเกี่ยวกับความรุ่งโรจน์ ความงดงามของพระเจ้า เด็กไม่รู้ปาฏิหาริย์ของการสร้างสรรค์ของโลกที่เป็นในเวลาที่ถูกต้อง สถานที่ๆถูกต้อง เพื่อเด็กที่นั่งที่ชายหาด
เด็กไม่รู้เกี่ยวกับสามัญสำนึกของการมองดูมนุษย์ แล้วก็ถามคำถามว่า อะไรคือความคิดหยั่งรู้ เด็กไม่รู้ว่าคนมากกว่า 80% ของโลกเชื่อในเรื่องชีวิตหลังความตาย ไม่ว่าพวกเขาจะมีความเชื่อแบบไหน พวกเขารู้ว่ามีพระเจ้า เด็กไม่รู้ว่าคำถามที่ถามว่า มีพระเจ้าหรือเปล่า มีเหตุมาจากสิ่งที่อยู่ภายในตัวของเด็ก ชิ้นส่วนของพระเจ้าอยู่ใน DNA ของเด็ก แล้วมันก็กวนจิตสำนึกให้ถามคำถาม มีพระเจ้าหรือเปล่า โดยสามัญสำนึก ถ้าไม่มีพระเจ้า คุณจะถามทำไม
ที่รัก มองไปรอบๆ แล้วบอกเราว่าไม่มีพระเจ้า บางคนบอกว่าฉันมองไปรอบๆแล้ว มีแต่ความน่ากลัว เราจะบอกคุณว่าคุณไม่ได้มองที่ความงดงาม คุณไม่ได้มองดูสถานการณ์ คุณเคยไม่รู้เรื่องจังหวะเวลาของโลก โลกของคุณกำลังโคจรเข้าสู่อะไร ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหากคุณไปกับสิ่งที่คุณถูกสอนมา และคุณไม่ได้ใช้สามัญสำนึก คุณอยู่ในกล่องที่คุณสร้างมันขึ้นมาเอง และบางกล่องก็มืดมาก นี่คือข้อที่ 1 เด็กมาถึงข้อสรุปว่ามีพระเจ้า จากนั้นเด็กก็เริ่มถามคำถามถัดไป ที่มนุษย์ทุกคนถาม
(2) เป็นไปได้หรือไม่ ที่มีชีวิตในที่อื่น มนุษย์นั่งอยู่ที่ชายหาดมาหลายร้อยปี มองดูเม็ดทรายสีขาวที่สวยงาม จับมัน ให้มันร่วงหล่นลงมาตามร่องนิ้ว แล้วพวกเขาก็สร้างความรู้ หลักเหตุผลขึ้นมาแล้วก็พูดว่า เนื่องจากเรานั่งอยู่ที่ชายหาดเพียงแห่งเดียว ฉันไม่มีหลักฐานว่ามีชายหาดอื่นบนโลกนี้ ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่ามีชายหาดนี้ชายหาดเดียว เพราะว่านี่คือชายหาดเดียวที่ฉันเห็น นั่นคือสิ่งที่คุณทำ
เพราะว่าคุณไม่สามารถมองเห็นชีวิตอื่น คุณคิดเอาเองเพราะว่ามันไม่สามารถมาเยือนคุณได้อย่างชัดเจน มันจึงไม่มีอยู่ คุณมองออกไปในจักรวาลกว้างใหญ่ และคุณก็ยังสงสัยว่า มีสิ่งมีชีวิตอยู่หรือเปล่า คล้ายกับเด็กที่ชายหาด นั่งอยู่ที่ชายหาด สงสัยว่ามีชายหาดอื่นหรือเปล่า เพราะว่าฉันมองไม่เห็นชายหาดอื่น พวกเขาก็มาที่นี่ไม่ได้ ไม่มีหลักฐาน ฉันนั่งอยู่ที่ชายหาดนี้ชายหาดเดียว
เราอยากให้คุณเริ่มใช้สามัญสำนึกทางวิญญาณ พระผู้สร้างของทุกสิ่ง พลังงานที่งดงาม ไม่ใช่เพียงแค่ความรักและแสงสว่าง แต่เป็นของทุกสิ่งที่ดำรงอยู่ จิตสำนึกที่คุณไม่สามารถแม้แต่จะจินตนาการถึงได้ ที่เอิบอาบอะตอมในโครงสร้างโมเลกุลของทุกสิ่ง เมื่อพลังงานนี้สร้างจักรวาลและแกแลกซี่ของคุณขึ้นมา คุณคิดถึงเรื่องนี้หรือเปล่าว่า มีเพียงสถานที่เดียว ในหมู่ดาวนับล้านๆดวงจะมีคุณเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดเดียว
มันไม่สมเหตุสมผล มันไม่ใช่สามัญสำนึก ที่คุณเป็นดาวเพียงดวงเดียว และคุณก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น วันหนึ่ง เมื่อคุณรู้ว่าเราพูดถูก และมันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด แกแลกซี่ของคุณเต็มไปด้วยชีวิต มีสิ่งมีชีวิตมากมาย แต่มันยิ่งใหญ่กว้างขวางมาก ด้วยการออกแบบ คุณไม่สามารถเห็นมันด้วยวิธีธรรมดา ด้วยการออกแบบ เด็กนั่งอยู่ที่ชายหาด ด้วยการออกแบบ คุณไม่สามารถมองเห็นชายหาดอื่น เพราะว่ามหาสมุทรไม่ได้ทำงานแบบนั้น ชายหาดไม่ได้แสดงตัวออกมา
เด็กต้องเดินทางไปแสนไกลเพื่อให้เห็นว่าเขาคิดผิด มีชายหาดอยู่ทุกที่ และมันก็สวยงามมาก เด็กใช้สามัญสำนึก พวกเขาพูดว่ามันต้องมีหลายชายหาด เพราะนั่นคือวิธีที่สิ่งต่างๆดำเนินไป นั่นคือวิธีที่ธาตุต่างๆมารวมกันแล้วก็สร้างชายหาด และธาตุต่างๆก็มารวมกันแล้วสร้างชีวิตแบบคุณ กระบวนการของการสร้างชีวิตของที่นี่ มันก็เป็นแบบนี้ในทุกที่ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว จากนั้นเด็กก็คิดว่ามันเป็นอย่างนี้หรือ
(3) ฉันสงสัยว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดไหนกัน เด็กมั่นใจว่ามันต้องไม่เหมือนกับเรา มันต้องมีรูปร่างประหลาด มี 4 จมูก 5 แขน มีตาแขวนอยู่ใต้ข้อศอก เด็กใช้จินตนาการว่าชีวิตในที่อื่นมองดูเป็นอย่างไร ในส่วนอื่นของจักรวาล ของแกแลกซี่ ไม่เคยใช้สามัญสำนึก เราจะบอกคุณว่า ความงดงามของ DNA มีอยู่ในทุกที่ ในที่สุดจะมีการค้นพบจุลชีพในสุริยะจักรวาลของคุณเอง และเมื่อคุณเริ่มพิจารณามัน คุณจะค้นพบ DNA โครงสร้างอาจมีความแตกต่าง แต่มันเป็นเกลียวคู่ของ DNA มันมีอยู่ในทุกที่ มันเป็นทุกที่เพราะว่ามีหลักการของฟิสิกส์แบบเดียวกัน ของการสร้างสรรค์แบบเดียวกัน ของความเมตตา ของความมืดและแสงสว่าง ของความร้อนและความเย็นเหมือนกัน ทุกๆที่ในแกแลกซี่
ถ้ามีฟิสิกส์เหมือนกัน มีชีวิตเหมือนกัน มันก็มีการพัฒนาในหนทางที่คล้ายกัน อย่าตกใจที่ วันหนึ่งคุณจะได้พบผู้ที่หว่านเมล็ดพันธ์ของคุณ ผู้ที่อยู่ไกลแสนไกล เมื่อถึงเวลาเหมาะสม เมื่อคุณพร้อม พวกเขามาด้วยการอ้าแขนและความรัก และเมื่อพวกเขาปรากฏตัวออกมาเพื่อพบคุณ พวกเขาจะงดงามและมองดูคล้ายกับคุณ และพวกเขาไม่ได้มี 4 ตาแขวนอยู่ใต้ข้อศอก มันเป็นสามัญสำนึกทางวิญญาณไม่ใช่หรือ
มีความหลากหลาย แต่กระบวนการเหมือนๆกัน ชายหาดดูเหมือนๆกัน บางแห่งมีหาดทรายสีขาว บางแห่งมีหาดทรายสีดำ บางที่ทรายหยาบ บางที่ทรายละเอียด แต่กระบวนการที่สร้างทรายจากมหาสมุทร ก็เหมือนกันทุกๆที่บนโลกนี้ และโลกอื่นก็เช่นเดียวกัน คาดหวังความหลากหลายแต่คล้ายๆกัน สามัญสำนึกทางวิญญาณเหมือนกันในทุกที่ แต่เด็กก็ยังคงถามคำถาม ราวกับว่าพวกเขาไม่มีสามัญสำนึก เพราะว่าบางครั้งเด็กคิดในหนทางที่เด็กถูกสอนมา แทนที่จะเปิดใจออกสู่สามัญสำนึก
ลำดับที่ 4 มันเป็นชีวิตจากที่อื่น เมื่อไหร่จะถึงเวลาของทั้งหมดนั้น บางทีพวกเขาอาจมีประวัติศาสตร์เหมืนกับของเรา อาจมีช่วงเวลาเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เด็กก็ไม่ได้นำมาพิจารณา อายุขัยของทุกๆสิ่ง เด็กไม่รู้ถึงความยิ่งใหญ่ของผู้ที่ไปก่อน เด็กรู้แต่เรื่องของเด็ก รู้แต่ประวัติศาสตร์ของมนุษย์ ไม่เคยไปไกลกว่านั้น และสมมุติฐานที่เด็กคิดขึ้นมาก็คือมีชีวิตอยู่ในทุกที่ อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ประวัติศาสตร์ การสร้างสรรค์
สามัญสำนึกบอกอะไรแก่คุณ แกแลกซี่มีอายุ 4,000 ล้านปี มันบอกคุณหรือว่าทั้งหมดพัฒนามาพร้อมๆกัน หรือมันอาจบอกว่า มีดาวเคราะห์ที่มีสังคมคล้ายกับของคุณที่เคยมีมากว่าหลายล้านปี และถ้าคุณคิดออกจากกล่องแล้วใช้สามัญสำนึก ศักยภาพของสิ่งนั้นมีท่วมท้น มันแสดงให้คุณเห็นด้วยว่า คุณเพิ่งมาถึงเมื่อครู่นี้เอง และมีจุดมุ่งหมายสำหรับการนี้ ขณะที่ระบบสุริยะจักรวาลเอง และแกแลกซี่ที่ระบบสุริยะจักรวาลอยู่ในนั้นมีประวัติศาสตร์ยาวนาน 4,000 ล้านปี และมนุษย์เพิ่งเข้ามาอยู่ที่นี่แค่ไม่กี่หมื่นปี
ที่รัก เราเคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อน อะไรคือความหมายของเรื่องนี้ มาพิจารณาเรื่องนี้สักครู่ ถ้าแกแลกซี่มีอายุ 12 ชั่วโมงเท่ากับนาฬิกา คุณเพิ่งมาอยู่บนโลกได้ 2 วินาที อะไรคือความเป็นไปได้ ที่มีอารยะธรรมมาก่อน นานมาก เนื่องจากอายุของมันและสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับจิตสำนึกและพระผู้สร้าง พวกเขาบางพวกไปกับพระเจ้าผ่าน DNA ของพวกเขา ผ่านเวลาหลายล้านปี อะไรคือความเป็นไปได้ ที่เหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นที่นี่ในตอนนี้ เคยเกิดขึ้นที่นั่นในเวลานั้น ขณะที่โลกกำลังคุกรุ่นอยู่ และถ้ามันเป็นในกรณีนั้น มันสมเหตุสมผลหรือเปล่า
มันมากกว่ามีเหตุผลในทางความคิด ที่ทุกคนเพิ่งมาถึงใน 2 วินาทีสุดท้าย และถ้าเป็นกรณีนั้น เป็นไปได้หรือไม่ ที่พวกเขามีส่วนในเรื่องราวการสร้างสรรค์ของโลก ที่คุณมีต้นกำเนิดที่มีวุฒิภาวะ และยิ่งใหญ่ และมีอายุหลายล้านปี และโลกนี้อาจได้รับการปกป้อง ในหนทางที่ให้มีทางเลือกเสรี โดยเฉพาะในช่วงเวลาของการยกระดับนี้ มีหลายสิ่งกำลังเกิดขึ้นบนโลกนี้ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุณ เพื่อให้สิ่งเหล่านี้แก่คุณ มันขยายสามัญสำนึก
(5) เด็กถามว่าพระเจ้าคือใคร ทัศนคติของพระเจ้าคืออะไร พระเจ้ารู้จักฉันหรือเปล่า พระเจ้าพอใจหรือไม่พอใจ ฉันทำให้พระเจ้าขัดใจหรือเปล่า จะเกิดขึ้นหรือเปล่าถ้าฉันทำ และสิ่งนี้ที่ฉันตั้งใจมากกว่าสิ่งอื่นที่ฉันเคยทำมาบนโลก เราใช้เวลาพูดเรื่องนี้มากกว่าเรื่องอื่น มนุษย์มีข้อจำกัดอย่างมากในโครงสร้างของจิตสำนึก พวกเขาสร้างพระเจ้าให้เป็นมนุษย์ และเราเคยพูดถึงพื้นฐานมาก่อน ถ้าโลกนี้เป็นดาวของสุนัข พระเจ้าก็จะเป็นสุนัข ถ้าโลกนี้เป็นดาวของพอสซั่ม พระเจ้าก็จะเป็นพอสซั่ม มันเป็นทั้งหมดที่คุณรู้
ดังนั้น สิ่งที่ใช้ไม่ได้ทั้งหมดของมนุษย์จะถูกวางลงบนความยิ่งใหญ่ และมันไม่มีเหตุผลใดๆทั้งสิ้น พระผู้สร้างของจักรวาลยิ่งใหญ่เกินกว่าที่คุณจะสามารถจินตนาการได้ และก็เล็กพอที่จะอยู่ในตัวคุณได้ ด้วยความยิ่งใหญ่กว่าสิ่งใดๆที่คุณสามารถคิดถึงได้ แล้วคุณก็คิดว่ามีสงครามบนสวรรค์ มีเทวดาตกสวรรค์และการลงโทษ การตัดสิน สิ่งนั้นเป็นสามัญสำนึกทางวิญญาณหรือว่าเป็นคุณอยู่ในกล่องกับพระเจ้าที่เหมือนคุณ มันเรื่องอะไรของมนุษย์ ที่ต้องการให้พระเจ้าใช้ไม่ได้และเป็นมนุษย์
พระเจ้าคือความรัก ไม่ใช่การตัดสิน ไม่มีอะไรที่คุณต้องทำเพื่อให้พระเจ้าพอใจ คุณเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า มันขัดแย้งอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมาเพื่อตัวคุณเอง สิ่งที่คุณเรียกว่าคำสอน คุณมีพระเจ้าที่ทำให้เด็กกลัว ภาพความน่าสะพรึงกลัวเมื่อคุณตาย และพระผู้สร้างของจักรวาลรักคุณแบบหนึ่ง แม้ว่ามันจะไม่มีเหตุผล สิ่งที่มีเหตุผลที่สุดที่คุณสามารถมีได้ก็คือ คุณอยู่ที่นี่ด้วยเหตุผล คุณไม่ได้แค่อยู่ที่นี่ด้วยเหตุผลแต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของปริศนา เพราะว่าคุณมีวิญญาณ วิญญาณที่ถูกสร้างขึ้นโดยแหล่งกำเนิดศูนย์กลาง
สิ่งที่คุณเรียกว่าวิญญาณเป็นชิ้นส่วนของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ มันอยู่ในตัวคุณ ดังนั้นถ้าหากคุณเป็นชิ้นส่วนของพระเจ้า เราจะถามคุณว่า มันมีเหตุผลหรือเปล่าที่คุณส่งตัวเองลงนรก หมกไหม้ไปตลอดกาล นั่นคือตัวคุณกับตัวคุณ มันขัดแย้งกัน แต่มีเหตุผลที่พระเจ้าคือความรัก ไม่ใช่ความเกลียดชัง ไม่ใช่การตัดสิน และการสร้างระบบชนิดหนึ่งที่คุณต้องอยู่ในนั้น หรือคุณถูกสอนมาอย่างนั้นตลอดกาล มันเป็นมนุษย์อย่างมาก มันมาจากจิตสำนึกระดับต่ำ เป็นสิ่งที่ควบคุมมนุษย์ ไม่ใช่อิสรภาพ
(6) เด็กนั่งที่ชายหาด ฉันมีชีวิต เกิดอะไรขึ้นเมื่อฉันตาย ฉันจะมาถึงชั่วขณะที่ส่องแสงเหมือนดวงอาทิตย์ด้วยจิตสำนึกที่รักพระเจ้าแล้วก็ตาย ทั้งหมดที่เป็นฉันที่มาอยู่ที่นี่เพียงชั่วครู่จากนั้นก็เป็นอมตะ และไม่มีฉันอีกต่อไป จากนั้นเด็กเริ่มตื่นขึ้น เด็กมองเห็นชายหาดมากมาย เด็กเริ่มพัฒนาสามัญสำนึก เด็กเริ่มรู้สึกถึงพระผู้สร้างภายในตนเองจริงๆ เริ่มรู้สึกถึงจิตสำนึกของพระผู้สร้างภายในตนเอง เด็กเริ่มสมมุติตนเองเป็นผู้รู้ และเด็กก็รู้อย่างยิ่งใหญ่ เด็กพูดว่า ฉันเป็นอมตะ ฉันรู้ ฉันจำได้ ฉันเฝ้าดูโลกถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉันและทุกๆคน ฉันเห็นสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ความงดงามมารวมเข้าด้วยกัน
ฉันมาในฐานะของมนุษย์และเมื่อฉันตาย ฉันกลับมาในฐานะของมนุษย์ เพราะว่าวิญญาณของฉันเป็นอมตะ ฉันเป็นอมตะ เมื่อฉันตาย ฉันจะกลับมาอีก เพราะว่ามันมีวงจร วงจรที่งดงาม วงจรของสามัญสำนึก เพราะว่าพระผู้สร้างของทุกสิ่งจะไม่สร้างให้ชิ้นส่วนของตนเองจบและตาย ไม่มีความตายสำหรับพระผู้สร้าง เวลาอยู่ในวงกลม ที่รัก คุณเป็นเด็กที่ชายหาด ใช้สามัญสำนึกแล้วตื่นขึ้นสู่ความจริง สิ่งนี้ก็เหมือนกับทุกสิ่ง เป็นวงจร ยอมรับวงจรที่คุณอยู่ในนั้นแล้วเริ่มยกระดับ และมันจะมาพร้อมกับสามัญสำนึกที่มากขึ้น คุณอาจไม่เชื่อมัน แต่คุณจะเชื่อ
ทุกๆคนในห้องนี้จะมีลมหายใจสุดท้ายของร่างกาย คุณคิดว่าตายใช่ไหม เราจะบอกคุณว่ามันเป็นวงจรของความเป็นหนุ่มสาวเพราะว่าคุณจะไม่มีอายุยืนยาว หลังจากลมหายใจสุดท้าย หลังจากนั้นเป็นเวลาสั้นๆ คุณจะตื่นขึ้นอีกครั้ง ไม่ใช่ที่นี่ แต่ในพลังงานที่เป็นสถานที่ได้ คุณได้ยินสายลมของเสียงเพลง ที่เล่นไปตลอดแกแลกซี่ แสดงออกถึงความรักของพระผู้สร้าง และคุณจะรู้ว่าทุกสิ่งที่เราพูดเป็นความจริง ผ่านระบบที่คุณมีครั้งแล้วครั้งเล่า คุณจะกลับมาสู่โลกนี้พร้อมกับแผนที่คุณมีอยู่เสมอมา และทางเลือกที่คุณมีเสมอมา กลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง
ทุกสิ่งเป็นวงจร แต่ในตอนนี้ความเป็นหนุ่มสาวของคุณจะมีมาพร้อมกับมัน โดยเฉพาะปัญญา ในพลังงานใหม่คุณจะจำได้ ความผิดพลาดที่คุณเคยทำจะไม่ทำซ้ำอีก คุณมีปัญญาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนบนโลกนี้ เพราะว่ามันใหม่ และชีวิตนั้นก็จบลงแบบเดียวกัน เว้นแต่ว่าคุณจะมีลมหายใจสุดท้ายครั้งถัดไป มันจะมาพร้อมกับรอยยิ้มเพราะว่าคุณจำได้ มันเป็นวงจร จะไม่มีความกลัว คนรอบข้างคุณจะสูญเสียคุณไป แต่พวกเขาฉลองให้กับความจริงที่ว่า ไม่มีความตาย นั่นคือปัญญา เมื่อคุณล้อมรอบคนตายแล้วร้องเพลง มันเป็นความสุข เพราะว่ามันเป็นวงจร วงจรของคุณ วงจรของพวกเขา มันงดงาม และที่รัก นั่นคือสามัญสำนึกทางวิญญาณ 6 ประการ
และเราจะจบไปกับสิ่งเหล่านั้น คุณได้รับอะไรไปจากการประชุมนี้บ้าง ความปรารถนา หรือความเป็นจริง อะไรคือสามัญสำนึกของคุณ มันคือสิ่งที่คุณถูกสอนมา หรือสิ่งที่คุณหยั่งรู้ว่าจริง และถ้าสิ่งนี้เริ่มเป็นความจริงสำหรับคุณ คุณจะทำอย่างไรกับมัน ที่รัก ตอนนี้บนโลกมีเครื่องมือที่จะกระตุ้นเตือนคุณไปสู่สามัญสำนึก บางอย่างจะบินเข้ามาในทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมา แต่มนุษย์จะเริ่มมองว่ามันเป็นสามัญสำนึกมากขึ้น
มีเหตุผลหรือเปล่า ที่คนที่เข้าใจความรักของพระเจ้าจะล้อมกรอบตัวเองและต่อสู้กับคนที่คิดถูก คำตอบก็คือ ไม่ มันเป็นความขัดแย้ง ที่คุณจะเผชิญหน้ากับเพื่อนบ้าน ล้อมรั้ว เพราะว่าพวกเขาไม่ได้รักพระเจ้าเหมือนกับคุณ สามัญสำนึกทางวิญญาณจะเกลี้ยกล่อมพวกเขาด้วยเช่นกัน ในที่สุดคุณจะมีโลกที่มีการแสดงความนับถือหลายด้าน หลายแบบ พวกเขาทั้งหมดเห็นพ้องกันในเรื่องความหลากหลายทางวัฒนธรรม
พระเจ้าคือความรัก ไม่มีผิด ไม่มีถูก มันเป็นแค่ทางเลือก นั่นคือปัญญา นั่นคือสามัญสำนึก และมันกำลังมา ตอนนี้มันมีผลกระทบต่อคุณอย่างไรบ้าง นี่คือคำถามที่เราไม่สามารถตอบได้เพราะว่าคุณมีทางเลือกเสรี ทางเลือกเสรีที่จะจากที่นี่ไปด้วยการหัวเราะเยาะสิ่งที่คุณได้ฟัง หรือทางเลือกเสรีที่จะจากที่นี่ไปด้วยชีวิตที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด สำหรับพวกคุณบางคน สิ่งที่ทำก็คือตรวจสอบสิ่งที่คุณรู้
วิญญาณเก่าแก่ ยินดีต้อนรับสู่โลกที่กำลังเปลี่ยนแปลง คุณอยู่ถูกที่ ถูกเวลา ไม่ใช่ความผิดพลาด ออกจากที่นี่ไป แสดงให้คนอื่นเห็นแสงสว่างของคุณ ถ้ามีโอกาส แสดงให้พวกเขาเห็นสามัญสำนึก เพียงพอแล้วสำหรับวันนี้

And so it is.

Intellectualizing God  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service. สิ่งที่คุณเห็นที่นี่ ขณะที่พวกคุณบางคนฟังและดู มันก้าวล้ำกว่าความคาดหวังของคุณหรือเปล่า ในความเป็นจริงที่คุณมีชีวิตอยู่ตอนคุณไม่ได้อยู่ในห้องนี้ ข้อเท็จจริงที่ว่าคุณมารวมตัวกันที่นี่ เพื่อมาดูสิ่งนี้ เพื่อมารู้สึกถึงพลังงาน บอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่คุณเห็นอยู่ตลอดเวลา คุณอาจคาดหวังความแตกต่าง คุณอาจคาดหวังสิ่งพิเศษ การสื่อความตอนสิ้นวันนี้จะเป็นการสัมมนาหรือแตกต่าง เพราะว่าเราจะพูดถึงคนในห้องนี้ บางครั้งในห้องนี้เป็นคนที่มาฟังในภายหลังสำหรับคุณ  ขณะนี้สำหรับเรา มันมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าข้อมูลที่เราให้รายการ ที่เราเคยทำมาก่อน
ดังนั้น เรามาตรงไปที่จุดนั้นกันเลยดีกว่า เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณกลับไป เมื่อการสื่อความจบลงแล้ว ถ้าคุณมาฟังในภายหลัง คุณลุกออกจากเก้าอี้แล้วก็ไปในที่ๆอยากไป เกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ในห้องนี้มีคณะผู้ติดตาม เราเคยพูดเรื่องนี้มาก่อน เราขอเชิญให้คุณหยั่งรู้ เราขอเชิญให้คุณหยั่งรู้ว่าการสื่อความนี้ไม่ใช่การพูดของคู่หูของเรา เราขอเชิญให้คุณหยั่งรู้ถึงความรักของพระเจ้า โลกวิญญาณ จะเรียกมันว่าอะไรก็ได้
นี่คือพลังงานที่สอนโดยศาสดาของโลกครั้งแล้วครั้งเล่า ผ่านวัฒนธรรมใหญ่ วัฒนธรรมเล็ก ผ่านคนโบราณและบรรพบุรุษ ผ่านพลังงานของไกอาและอื่นๆ นี่คือสิ่งที่สอนในเวลานี้ เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณกลับไป ความเป็นเส้นตรงของจิตใจของคุณและความเข้าใจของคุณเป็นเหตุให้พลังงานจางลง เมื่อคุณไม่ได้อยู่ในกลุ่ม คณะผู้ติดตามอยู่ที่นี่ และมันมีคุณค่า เราอยากเชิญคุณให้รู้สึกถึงพลังงานของกลุ่มคณะผู้ติดตามนี้ คนที่อยู่ที่นี่ในวันนี้ มารวมตัวกันต่อหน้าเรา ที่ได้สร้างจิตสำนึกอย่างหนึ่งขึ้นมา และคุณสมบัติที่เกิดขึ้นเมื่อเมอร์คาบาห์มาเหลื่อมซ้อนกัน พวกคุณทั้งหมดกำลังนั่งอยู่ในพลังงานของคนอื่นและได้สร้างพลังงานที่ใหญ่ขึ้น จากนั้นคุณก็กลับบ้าน
บางคนกลับบ้านกับคนที่มาด้วย หลายคนกลับบ้านคนเดียว อาจมีครอบครัวอยู่ที่บ้าน แต่คุณกลับบ้านคนเดียว และเมื่อคุณไปถึงบ้าน คุณทำอะไร การสื่อความนี้จริงแค่ไหนหลังจากนี้ ไม่ว่าเราจะทำอะไรในตอนนี้ ไม่ว่าเราจะอธิบายอะไร พูดอะไร เราเคยพูดสิ่งนี้มาก่อนเป็นเวลาหลายปี นี่คือที่ๆเราและคุณนั่งอยู่ มีการแลกเปลี่ยนความรักซึ่งกันและกัน ที่ๆคุณสามารถรู้สึกได้ถึงแหล่งกำเนิดของการสร้างสรรค์ และรู้ว่าคุณรู้สึกดี บางคนได้รับการรักษาในการประชุมนี้
เนื่องจากการมารวมตัวกัน เนื่องจากมีคุณสมบัติของการมารวมตัวกัน มันได้สร้างพลังงานที่รักษาความเจ็บป่วยได้ จริงๆแล้วคุณมาประชุมเพื่อรับสิ่งนี้หรือเปล่า เราอยากพูดบางอย่าง เราอยากพูดว่า ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ เมื่อพวกคุณทุกคนสามารถกลับไปบ้านแล้วสร้างคณะผู้ติดตามขึ้นมาได้ เราอยากบอกคุณ เราท้าทายคุณเป็นสองเท่า ให้เป็นผู้รู้อย่างที่คุณเป็น ผู้รู้ทั้งหลายที่มาเดินบนโลกนี้ไม่ได้เดินกันเป็นกลุ่ม เขาเดินคนเดียว แต่สิ่งที่เขานำพาไปคือทุกสิ่ง คนเดียว และถ้าคุณอยากรู้ว่าอะไรกำลังดำเนินไปในจิตใจของมนุษย์จำนวนมาก พวกเขาสงสัย พวกเขาตกใจ ประหลาดใจ บางครั้งมันเกิดขึ้นรอบๆตัวพวกเขา และมีปฏิกิริยากับพวกเขา แต่ผู้รู้สามารถพึ่งพาตนเองได้ในความรักของพวกเขา เขารู้ว่าเขาคือใคร และสิ่งนี้เพียงอย่างเดียวสามารถสร้างคณะผู้ติดตามได้
เขาเดินจากที่หนึ่งไปที่หนึ่ง คนที่เห็นเขาเดินไปที่นั่นต่างบอกว่า นี่คือความแตกต่าง บางทีคุณอาจเคยได้ฟังมาว่า แม้แต่สัตว์ก็ยังรู้ถึงความแตกต่าง และนี่คือที่ๆคุณกำลังไป มีความไม่แน่นอน มีศักยภาพ ลูกบอลหิมะกลิ้งลงไปแล้ว วิญญาณเก่าแก่ทุกๆคน มนุษย์ทุกๆคน ที่ตื่นขึ้นสู่พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ของตนเอง จะเริ่มเปลี่ยนแปลงทางเคมี DNA จะเริ่มขยายตัวมันเองทางกายภาพ จะมีการรับรู้จากภายในมากขึ้น และคุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น คุณจะมีการเปิดเผยว่าคุณเป็นใครด้วยตัวคุณเอง
และปัญหาที่ใหญ่ที่สุดจะเป็นความรับผิดชอบต่อตนเอง การรับรู้สถานการณ์ของคุณ ที่คุณไม่จำเป็นต้องอยู่ในนั้น ไม่ใช่การทำให้ตัวเองเติบโตเกินไป พวกคุณบางคนรู้ดีว่าเราหมายถึงอะไร การเติบโตได้สร้างความไม่สบายขึ้นมาด้วย ศาสดาทั้งหลายก็เป็นเหมือนกัน คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณกลับบ้าน เราอยากถามคุณว่า นี่เป็นการมาพบกับสิ่งที่น่าประทับใจสำหรับคุณหรือเปล่า คุณต้องมาสู่การประชุมแบบนี้หรือเปล่าเพื่อให้รู้สึกถึงความสบายของความรักของพระเจ้า หรือว่าคุณสามารถเดินออกจากที่นี่ ยืดอกขึ้น แล้วพูดว่าฉันสามารถสร้างมันได้
ตอนนี้มาถึงคำถามถัดไป คุณอยู่กับคนอื่น และไม่มีใครคิดแบบเดียวกับคุณ คุณจะสร้างความสุขได้หรือไม่ คุณจะเดินไปในหนทางของความสบายได้หรือเปล่า กับโลกวิญญาณภายในตัวคุณให้ในสิ่งที่คุณรู้สึกในตอนนี้ แล้วอยู่กับคนอื่นที่ไม่เห็นด้วยและมอบเวลาที่เลวร้ายให้แก่คุณ เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณออกไปจากที่นี่
วันนี้มีคำถาม และก็มีความพยายามที่จะตอบ เกือบจะเป็นแบบเดียวกันไปทั่วโลก คำถามที่มีต่อผู้สื่อความ ครู หรือต่อโลกวิญญาณเอง ก็เหมือนๆกัน และคำถามจำเป็นต้องทำกับ อะไร ที่ไหน อย่างไร เมื่อไหร่ ทำไม คล้ายกับพวกคุณทุกคนจำเป็นต้องเข้าใจกลไกของทุกสิ่งที่เป็นเรื่องลึกลับ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ขั้นต่อไป นั่นเป็นธรรมชาติของมนุษย์ และเรากำลังจะพูดถึงเรื่องนี้
เราจะพูดอีกครั้ง ทำไมคุณจึงทำอย่างนั้น มันจำเป็นจริงๆหรือ ที่รัก เราจะให้ตัวอย่างอีกครั้ง คุณมีเครื่องยนต์ที่เรียกว่าร่างกายมนุษย์ มันเป็นเครื่องยนต์ทางเคมี มันพาคุณจาก A ไป B เกิดจนตาย มันทำงานด้วยตัวมันเอง คุณไม่ต้องคิดถึงมันมาก มันถูกออกแบบมาอย่างนั้น คุณทำงานกับเครื่องยนต์นี้ตลอดชีวิต เมื่อคุณโตขึ้นคุณเรียนรู้เกี่ยวกับมัน พวกคุณบางคนสามารถควบคุมมันได้ด้วยสุขภาพที่ดี ด้วยสิ่งที่คุณใส่เข้าไป ด้วยอาหารและสิ่งอื่นๆ นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับมัน จิตสำนึกของคุณที่คุณกำลังจะค้นพบสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ ทำให้มันมีอายุยืนยาวขึ้นได้ แต่มันทำงานด้วยตัวมันเอง
คุณต้องมีแพทย์มาศึกษาทุกชิ้นส่วนของร่างกายเพื่อเดินทางจาก A ไป B หรือเปล่า และคำตอบก็คือ ไม่ต้อง คุณเข้าไปนั่งในรถ มันพาคุณจาก A ไป B คุณไม่เคยคิดว่า ฉันต้องเข้าใจการทำงานของเครื่องยนต์ทั้งหมดเพื่อเดินทางจาก A ไป B คุณไม่เคยคิด เพราะว่ามันแค่ทำงานได้ ตอนนี้เราจะพูดสิ่งนี้อีกครั้ง กระบวนการการตื่นขึ้นของมนุษย์ในทางวิญญาณ และเต็มไปด้วยจุดมุ่งหมายในยุคนี้ มีกลไกอัตโนมัติที่ทำงานในตัวคุณ เมื่อคุณรู้ถึงการยกระดับและการเปลี่ยนแปลง โลกวิญญาณจะทำงานกับคุณ มีพวกคุณกี่คนที่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นเมื่อคุณตื่นขึ้นมาตอนตี 3 และมีพวกคุณหลายคนเป็นแบบนี้ และคุณตื่นขึ้นแล้วถามว่า คุณต้องการอะไร หรือว่าคุณมีความสมดุล แล้วพูดว่าขอบคุณโลกวิญญาณที่ทำให้ฉันตื่นขึ้น เพราะว่าฉันเข้าใจ ฉันกำลังทำงานกับสิ่งที่ต้องซ่อมแซมและได้รับการช่วยเหลือ มีสิ่งที่ต้องการการขยาย ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ว่ามันคืออะไร ขอบคุณ
คุณจะเห็นว่า มันเป็นระบบที่ออกแบบมาทำงานในตัวของวิญญาณเก่าแก่ ด้วยตัวมันเอง ถ้าคุณเปิดประตู แสงสว่างจะเข้ามา คุณไม่ต้องวิเคราะห์ว่ามันมาจากที่ไหน คุณไม่ต้องวัดความกว้างของประตู คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าทำไม แทนที่จะเป็นอย่างนั้น มนุษย์ที่รักทั้งหลาย เราอยากให้คุณรู้สึกถึงมัน จะเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม ให้เป็นเรื่องของทางเลือกเสรี มันน่ากลัวหรือเปล่า มันรู้สึกดีหรือไม่ดี การหยั่งรู้ไม่ใช่เรื่องของรายละเอียดในเรื่องมันทำงานอย่างไร ใช้เวลาเท่าใด มันจะไปที่ไหน
วิญญาณเก่าแก่กำลังตื่นขึ้นสู่จุดมุ่งหมายและแนวคิดที่ใหญ่กว่า สิ่งเหล่านี่จะมาเมื่อควรมา ยิ่งคุณรู้สึกสบายกับมันมากเท่าใด มันก็ยิ่งทำงานได้ดีมากขึ้นเท่านั้น แต่มันจะหยุดทำงาน เมื่อคุณเริ่มวิเคราะห์ อะไร ทำไม ที่ไหน เมื่อใด ใคร มันจะหยุดทำงาน เพราะว่าคำตอบเหล่านั้นไม่มีอยู่ในแบบเส้นตรง พวกคุณทุกคนเคยตกหลุมรัก ไม่ว่ากับมนุษย์คนอื่น ไม่ว่ากับครู ไม่ว่ากับสัตว์ มันหอมหวาน งดงาม มันเปลี่ยนแปลงเคมีในร่างกายของคุณ คุณมองตากันแล้วก็ตกหลุมรัก เราเคยพูดเรื่องนี้มาก่อน คุณจะหยุดแล้ววิเคราะห์มัน คุณจะพูดว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันตกหลุมรักไม่ได้ถ้าไม่รู้รายละเอียดของมัน คุณไม่ทำอย่างนั้น เพราะว่าคุณไม่ทำอย่างนั้น คุณมีความสุขกับมัน คุณกอดกันแล้วคุณก็มีความสุข ไม่มีอะไรรู้สึกดีเหมือนอย่างนี้
พระเจ้ารักคุณ ไม่มีอะไรเหมือนอย่างนี้ เราอยากเชิญคุณมาอยู่ในอ้อมกอดของสิ่งที่อยู่ในตัวคุณ ที่เรียกว่าตัวตนที่สูงกว่า ที่มีพลังสร้างสรรค์ของความรักของพระเจ้า คุณรักแล้วหยุดถามว่าทำไม เมื่อใด อย่างไร มีคำตอบ คำตอบพื้นฐานเกี่ยวกับการยกระดับของโลก คุณกำลังไปที่ไหน เกิดอะไรขึ้น มันกำลังเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการยกระดับเผ่าพันธุ์มนุษย์ มนุษย์แต่ละคน แต่ละกรณี ความคิดที่แตกต่างกันบนหนทางสู่ความถี่ที่สูงกว่า ผลลัพธ์ที่ได้ก็คืออายุยืนยาว สันติภาพบนโลก เราเคยพูดมาก่อน
แต่ที่รัก นี่เป็นหลักการลึกลับทางอภิปรัชญา คุณเดินทางจาก A ไป B มันเป็นหนทางไปสู่ความซับซ้อนสำหรับคุณที่จะใส่มันลงในกล่อง โดยเฉพาะกล่อง 3 มิติ และมีคนที่จากที่นี่ไป เมื่อพวกเขาออกจากประตูไป ทุกๆสิ่งที่อยู่ที่นี่จะยังอยู่ที่นี่ เพราะว่าพวกเขาไม่รับมัน ทุกๆสิ่งที่สอนที่นี่คือคุณ ไม่ได้มาจากคนที่อยู่บนเวที มันมีอยู่แล้วในตัวของคุณ คืนนี้ก่อนที่คุณจะเข้านอน เราอยากเชิญให้คุณพักผ่อนในห้องที่มีคุณเพียงคนเดียว เราอยากให้คุณคิดถึงสิ่งเหล่านี้ คุณอาจยกมือขึ้นแล้วพูดว่า โลกวิญญาณที่รักถ้าคุณอยู่ที่นั่น แสดงให้ฉันเห็น แล้วคุณจะรู้สึกสบาย คุณรู้สึกได้แม้ว่าตาของคุณจะปิด บางทีมีแสงสว่างจ้าส่องลงมาจากเหนือศีรษะของคุณ และตัวตนที่สูงกว่าจะกระพริบมาที่คุณแล้วบอกว่า มันเป็นเกี่ยวกับว่าคุณจะถามเมื่อใด และคุณสามารถนำพาแสงสว่างนั้นไปในทุกๆที่ๆคุณไป ด้วยตัวคุณเอง คนเดียว
ถ้าคุณโชคดีพอที่มีเพื่อน หรือสมาชิกในครอบครัว หรือสังคมที่รู้สึกแบบเดียวกับคุณ ตอนนี้คุณมีกลุ่ม มันจะมีพลังมากขึ้น ไม่ว่าจะสองคนหรือมากกว่านั้น มันจะเป็นแบบกราฟยกกำลัง แต่ที่รัก มันเริ่มต้นที่คุณ คุณกล้าถามคำถามหรือเปล่า โลกวิญญาณที่รัก มันคืออะไร ฉันอยากรู้ แต่คุณจะไม่ได้รับคำตอบเป็นเสียง คุณจะไม่ได้รับคำตอบเป็นตัวหนังสือบนฝาผนัง คุณจะได้รับการนำทาง การหยั่งรู้และความรัก นี่คือมนุษย์แบบใหม่ คนที่ยอมรับบางสิ่งที่ซับซ้อน ที่มีผลกระทบต่อชีวิตของพวกเขา อารมณ์ ทุกๆสิ่ง แต่พวกเขาไม่เข้าใจมัน และไม่จำเป็นต้องเข้าใจมัน เพราะว่าการออกแบบของสิ่งนี้ก็คือพาคุณจาก A ไป B โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าทำไม คุณทำได้หรือเปล่า หยั่งรู้มันด้วยอารมณ์ในหัวใจของคุณ
คุณต้องวิเคราะห์มันจากจุดยืนของความถูกต้องทางความรู้สึก อย่าวิเคราะห์มันจากสิ่งที่คุณถูกสอนมาว่าควรเป็นหรือสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปกติ หรือสิ่งที่คุณคิดว่าเกิดขึ้น ไม่มีใครเลยที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แม้แต่คนที่กำลังนั่งสื่อความคนนี้ ทุกๆสิ่งที่เราให้แก่คุณมีความเรียบง่ายอย่างที่สุด เพราะว่านี่คือที่ๆคุณอยู่ในตอนนี้ คุณอยู่ในที่ๆเรียบง่ายกับหลักการที่เรียบง่าย กำลังแก้ปริศนาที่เรียบง่าย ที่ซับซ้อนอย่างที่สุด คล้ายกับเครื่องยนต์ของรถคุณ มันจะพาคุณไปที่นั่น ถ้าหากคุณยอมให้มันพาไป
ไม่ต้องกลัวความรักจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ในชีวิตของคุณ อาจเป็นเวลาที่คุณได้ฟังสิ่งนี้ เมื่อคุณจากที่นี่ไปแล้วกลับบ้าน เกิดอะไรขึ้น คนที่กำลังฟังการสื่อความนี้ เมื่อคุณฟังจบ ลุกออกจากเก้าอี้ เดินไปห้องอื่น คุณฟังการสื่อความของครายออนจบแล้ว คุณจะนำสิ่งนี้ไปกับคุณหรือคุณจะปิดมัน คุณใช้ชีวิต คุณไปสู่สถานที่หนึ่งคุณแต่งกายแล้วแสดงความเคารพ คุณกลับบ้าน ใช้ชีวิต A และ B และเวลานี้เป็นเวลาที่สิ่งนั้นควรหยุดได้แล้ว
เราอยากให้คุณกลับไปให้แตกต่างจากตอนคุณมา ตอนนี้ คณะผู้ติดตามเสียงดังขึ้นมาก คุณอาจได้ยินด้วยหูของคุณ แต่คุณสามารถรู้สึกถึงมันได้ด้วยหัวใจของคุณ คุณเป็นที่รับรู้โดยพระเจ้า โดยชื่อของคุณ เวลานี้เป็นเวลาที่คุณจะกลับไปแล้วเป็นคนใหม่ สำแดงพลังอำนาจมี่รับรู้โดยพระเจ้า โดยชื่อของคุณ แสงสว่างส่องลงมาเหนือศีรษะของคุณ นี่คือข้อความของวันนี้ มันจะเป็นข้อความตราบเท่าที่เราอยู่ที่นี่

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น