วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559

MARCH 18-26 - KRYON PATAGONIA TOUR 2016 : “LETTER T - TORRES DEL PAINE – CHILE”



KRYON PATAGONIA TOUR 2016  :  LETTER T - TORRES DEL PAINE – CHILE

MARCH 18-26 - CHILE-ARGENTINA

LETTER T - TORRES DEL PAINE – CHILE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  การสื่อความครั้งนี้จะไม่ยาวนัก สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ เรากำลังนั่งอยู่ในความงดงามของไกอา ริมฝั่งทะเลสาบ ท่ามกลางขุนเขาที่งดงาม เรามาพิจารณาตัวอักษร “T” เรากำลังจะบอกคุณว่า อะไรที่เราอยากให้คุณดู กับคำที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร “T” เราอยากให้คุณมองภูเขาในขณะที่คุณฟังการสื่อความนี้ เราอยากให้คุณฟังเสียงลม เราอยากให้คุณฟังในหนทางแบบหลากมิติ ในขณะที่ไกอาบอกว่าเธออยู่ที่นี่มานานมากแล้ว
เธอรักษาทุกสิ่งเอาไว้ ภูเขาทุกลูกที่คุณเห็น สายลมที่กัดกร่อนและธารน้ำแข็ง แม้แต่สิ่งที่ถูกสร้างโดยแมกม่าของโลก มันคงอยู่ คงอยู่ และคงอยู่ ดูเหมือนไม่มีปัญหากับสายลมและอุณหภูมิแต่อย่างใด การกระทำของสายน้ำ แม้แต่สิ่งที่ภูเขาไฟทำ มันอยู่ที่นั่นเสมอมา ไกอามีข้อความในสิ่งนี้ ข้อความนี้สำหรับพวกเรา เมื่อเราพูดว่า พวกเรา เราหมายถึงเราด้วย เราครายออนมาจากแหล่งกำเนิดศูนย์กลางที่ยิ่งใหญ่ และเราก็มีส่วนเกี่ยวข้องในข้อความนี้ด้วย เนื่องจากตัวอักษร “T” หมายถึงเวลา(Time) เราจะบอกคุณว่าทำไมเราจึงเกี่ยวข้อง เพราะว่าเรารู้จักวิญญาณของคุณ
ที่รัก เรารู้ว่ามันผ่านอะไรมาบ้าง พวกคุณเกือบทุกคนเป็นวิญญาณเก่าแก่ คุณไม่จำเป็นต้องฟังการสื่อความนี้ถ้าคุณไม่ใช่วิญญาณเก่าแก่ เราอยากให้คุณเพ่งมองภูเขา เราจะถามคำถามนี้กับคุณ คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณเกิดมากี่พันชาติแล้ว คุณสามารถนั่งอยู่ที่นี่แล้วเฝ้าดูมันเปลี่ยนแปลง ไกอามีอายุยืนยาวมาก แต่ในหนทางแบบมนุษย์ คุณก็เหมือนกัน วิญญาณเก่าแก่ เวลาทำอะไรบ้างเพื่อสร้างคุณ คุณกำลังนั่งอยู่ในท่ามกลางของการยกระดับจิตสำนึกขนาดยักษ์บนโลกนี้ ทุกอย่างออกแบบมาเพื่อเวลานี้
ตอนนี้ไกอาเงียบสงบ ไม่เหมือนกับที่มันเคยเป็นมาก่อน มันปักหลักลงแล้ว มันอนุญาตให้คุณอาศัยอยู่ที่นี่ โดยปราศจากความสับสนอลหม่านที่ทำกับภูเขาเหล่านี้ ที่รัก เวลาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เนื่องจากคุณเกิดมาแล้วหลายชาติ นั่นหมายความว่าคุณผ่านโรงเรียนชีวิต ตอนนี้ภูเขากำลังมองดูคุณ พวกมันผ่านโรงเรียนมาเหมือนกัน โรงเรียนของสายลม การกัดกร่อนของธารน้ำแข็ง กิจกรรมของภูเขาไฟ นั่นคือโรงเรียนของมัน โรงเรียนของคุณก็คล้ายกัน
เนื่องจากบททดสอบของมนุษย์ยิ่งใหญ่มาก ชาติแล้วชาติเล่า คุณเรียนรู้ว่าจิตสำนึกระดับต่ำนำอะไรมาให้บ้าง คุณรู้ว่าการตื่นขึ้นสู่จุดมุ่งหมายที่สูงกว่าเป็นอย่างไร คุณรู้ว่าการถูกทุบโดยพลังงานเก่าเป็นอย่างไร ภูเขายืนหยัดอยู่ไม่ว่าจะมีอะไรมาทำกับมัน สายลมที่รุนแรง อุณหภูมิ แผ่นดินไหวที่สามารถคว่ำมันลงเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ทุกคนที่นี่มีสิ่งนี้เกิดขึ้นกับพวกเขา ในหนทางแบบมนุษย์ ตอนนี้คุณพบตัวเองแล้ว ในชีวิตนี้ เราอยากถามคุณ คุณยืนหยัดเหมือนภูเขาหรือเปล่า หรือว่าคุณกลัว
การยกระดับของพลังงานก็เป็นสายลมอีกแบบหนึ่ง คุณกำลังถูกตระเตรียม ตอนนี้ไกอากำลังพูดกับคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณมองขึ้นไปที่พวกเขา มีจิตสำนึกอยู่ในไกอา ที่บอกว่าเราสร้างโลกนี้เพื่อให้คุณทำงานในส่วนของคุณ สิ่งที่สำคัญที่สุดบนโลกก็คือการยกระดับจิตสำนึกที่ดำเนินไปในตอนนี้ และทั้งหมดนั้นได้พูดมาแล้วจนถึงตอนนี้ มีเสียงในสายลมที่พูดว่า ยืนหยัด ยืนหยัดในเวลาของคุณ เพราะว่ามันเป็นเวลาของคุณที่จะเปลี่ยนแปลงโลก
นั่นคือข้อความ เรียบง่ายใช่ไหม แต่ลึกซึ้ง ไม่สำคัญว่าคุณมีอายุเท่าใด คุณอยู่ที่นี่ด้วยเหตุผล ฟังเสียงลม มันบอกคุณว่าเรากำลังพูดอะไร ฟังดูเหมือนการประสานเสียงใช่ไหม มันไม่ได้มีเสียงเดียว มันคือไกอา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น