วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

MARCH 18-26 - KRYON PATAGONIA TOUR 2016 : “LETTER A (2) - EL CALAFATE – ARGENTINA”



KRYON PATAGONIA TOUR 2016  :  LETTER A (2) - EL CALAFATE – ARGENTINA

MARCH 18-26 - CHILE-ARGENTINA

LETTER A (2) - EL CALAFATE – ARGENTINA  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีคนถามว่าทำไมการสื่อความถึงทำได้อย่างรวดเร็ว ผู้สื่อความส่วนใหญ่ต้องปรับตัวก่อน มันต้องใช้เวลาบ้างเพื่อเตรียมตัวสำหรับการยกระดับ การสื่อความต้องมีการเตรียมตัวแบบนี้ เพื่อให้โลกวิญญาณเข้ามาและมีความบริสุทธิ์ นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราจะบอกคุณว่าเกิดอะไรขึ้น หลายปีก่อนเราถามคู่หูของเราว่า คุณอยากทำให้มันง่ายขึ้นหรือเปล่า และเขาก็กลัว เขามักจะกลัว โลกวิญญาณมาอยู่ในร่างกายของเขาแล้วเขาต้องออกไป
เราบอกคุณในเรื่องนี้เพราะมีเหตุผล เนื่องจากสิ่งที่เราเพิ่งอธิบายไปในห้องนี้ ที่รัก คุณใช้การรับรู้ของคุณกับทุกสิ่ง คุณมีแนวโน้มที่จะคิดแบบเป็นหน่วยๆ ในเรื่องนี้สิ่งที่คุณเรียกว่าวิญญาณของคุณจะมีพื้นที่เฉพาะของคุณเท่านั้น ถ้าเราพูดว่าคุณอยากแบ่งปันวิญญาณของคุณกับคนอื่นหรือเปล่า คุณจะบอกว่า ไม่มีทาง คุณมีความกลัว เพราะว่าในความเป็นหน่วยนับของคุณ คุณเห็นพื้นที่สำหรับคุณคนเดียวเท่านั้น คู่หูของเรากลัวด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ เขาไม่ต้องการให้มันถูกครอบครองโดยโลกวิญญาณ นายลีต้องยังอยู่ เขาบอกเราเมื่อไม่นานมานี้ นี่เป็นเหตุผลที่เขาสามารถจดจำทุกๆสิ่งที่เขาสื่อความได้ แม้ว่าเครื่องบันทึกเสียงจะไม่ทำงาน
นักสื่อความหลายๆคนขยับออกไปและจำอะไรไม่ได้เลย แต่เขาจะต้องอยู่ เราจึงใช้คำว่า คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ เขาได้ยินคำพูด เขาอยู่ที่อื่นแต่เขาได้ยินคำพูด เราจึงบอกเขาว่ามาทำให้มันง่ายขึ้นดีกว่า ให้เราเข้ามาได้ตลอดเวลา ความกลัวเป็นของเขา แล้วเขาก็พูดว่า มันหมายความว่าอย่างไร เมื่อผมสูญเสียส่วนของผมไป มันจะไปเปลี่ยนบุคลิกภาพของผมหรือเปล่า มันจะเป็นอย่างไร เราเห็นความกลัวของเขา เราจึงถามเขาคำถามหนึ่ง เราถามเขาว่า ที่รัก อะไรในตัวคุณที่ทำให้คุณกลัวในความรักของพระเจ้า คุณไม่เข้าใจหรือว่านี่เป็นคำจำกัดความของการยกระดับ เมื่อมนุษย์ตัดสินใจให้ความเป็นไปได้ทั้งปวงเข้ามา วิญญาณของคุณก็แค่ขยายออกไป คุณก็ยังคงเป็นคุณ ตอนนี้เราบอกเรื่องนี้แก่คุณ เพราะว่าพวกคุณจำนวนมากต้องตัดสินใจเลือกในการยกระดับนี้
เราอยู่ใกล้ขั้วโลกใต้อย่างมากในทวีปอเมริกาใต้ มันเป็นดินแดนเก่าแก่ มีเหตุการณ์เกิดขึ้นไม่มากนัก เราบอกคุณด้วยเช่นกันว่า นี่คือเหตุผลว่าทำไมที่นี่จึงเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ของความเข้าใจ ตัวอักษร “A” ในคำว่า PATAGONIA จะหมายถึงการยกระดับของจิตสำนึก(Ascending Consciousness) และเราอยากจะอธิบายสั้นๆอย่างที่เราไม่เคยทำมาก่อน
ผู้ฟังในห้องนี้และผู้ที่มาฟังในภายหลังจำนวนมาก มีหลายสิ่งเกิดขึ้นกับพวกเขา บางอย่างเป็นเรื่องน่าพิศวง บางเรื่องก็ได้พูดไปเมื่อบ่ายนี้แล้ว ก่อนการสื่อความนี้ พวกคุณจำนวนมากได้เปิดวิญญาณ แล้วพูดว่า โลกวิญญาณที่รัก แสดงให้เราเห็นว่ามันคืออะไร ฉันอยากรู้ คุณคาดหวังคำตอบบางอย่างที่สมบูรณ์แบบ อย่างที่เราได้อธิบายไปเมื่อคืนก่อน โลกวิญญาณจะเริ่มทำงานกับคุณ ในหนทางที่คุณสามารถเห็น เข้าใจและทำงานด้วยได้ บางครั้งขั้นแรกก็คือแค่เปิดประตูแล้วแสดงให้คุณเห็นพลังงาน
เราอยากให้คุณจดจำเรื่องราวของครายออนและคู่หู เมื่อวิศวกรที่คิดแบบ 3 มิติอย่างมาก ยอมอนุญาตให้รู้จักเรา ทั้งหมดที่เราทำก็คือเปิดประตูแล้วให้ความรักแก่เขา มันทำให้เขากลัว เขาไม่เข้าใจมัน เขาถามว่าข้อความอยู่ไหน เกิดอะไรขึ้น ใครกำลังพูด ทั้งหมดที่เราทำก็คือเปิดประตูแล้วก็รักเขา นั่นคือการเริ่มต้น เราได้พูดเกี่ยวกับการยกระดับครั้งแล้วครั้งเล่า ตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องเก่าของพวกคุณหลายคนไปแล้ว คำทำนายเรื่องนกอินทรีย์และนกแร้ง การตื่นขึ้นของเสือพูม่า การเดินทางของงู การยกระดับของการครบรอบการหมุนควงของวันอิควินอกซ์ คำทำนายของจิตสำนึกในปฏิทินของชาวมายา ทั้งหมดนี้มีความสัมพันธ์กัน
การยกระดับที่คุณคาดหวังในปี 2012 ได้เริ่มขึ้น เราอยากแสดงให้คุณเห็นบางอย่างด้วยนิทานอุปมา อันดับแรกเป็นคำถาม การเป็นพันธมิตรกันระหว่างขั้วโลกเหนือและขั้วโลกใต้เป็นการอุปมาหรือเป็นความจริง คำทำนายของนกอินทรีย์และนกแร้งชัดเจนว่าเป็นการรวมกันของขั้วโลกเหนือและขั้วโลกใต้ เราเคยบอกความหมายของมัน ขั้วโลกเหนือเป็นแดนสงคราม ขั้วโลกใต้เป็นดินแดนของแม่ เมื่อมันเริ่มรวมกัน มันจะเริ่มยกระดับทั้งคู่ ขั้วโลกใต้เรียกว่าเป็นขั้วโลกของแม่เพราะว่ามันมีอารมณ์มากกว่า มีความรู้สึกมากกว่า นี่คือสิ่งที่เราพูดโดยทั่วไป แต่การอุปมาชัดเจน และคำทำนายก็เก่าแก่ มันหมายความว่าวันหนึ่ง จิตสำนึกของมนุษย์จะอ่อนโยนขึ้นและฉลาดขึ้น
มันเป็นแค่การอุปมาหรือเปล่า คำตอบก็คือ ไม่ใช่ ที่รัก เรากำลังนั่งอยู่ในดินแดนที่ถูกครอบครอง มองดูประวัติศาสตร์ มองย้อนกลับไปหลายร้อยปี คุณรู้ว่าคุณไม่ได้พูดภาษาของผู้ครอบครอง คุณรู้ว่าคุณพูดภาษาอะไรตอนที่ขาวเสปนยังไม่ได้มาที่นี่ คุณคือผลผลิตของขั้วโลกแห่งสงคราม ทั้งหมดนั้นไดเริ่มเปลี่ยนแปลงไปแล้ว ที่นี่มีความสดใหม่มาก ยังไม่ถึง 50 ปี และมันกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง
ทวีปอเมริกาใต้กำลังเริ่มยกระดับ ด้วยการยกระดับจิตสำนึก มากกว่าที่ไหนๆในโลก ตอนนี้คุณติดขัดกับเศรษฐกิจ ทวีปอเมริกาใต้จะค้นพบวิธีการทำสิ่งที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ในตอนนี้มันดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ การรวมกันเป็นหนึ่งระหว่างประเทศต่างๆสามารถเกิดขึ้นได้ ด้วยความเห็นชอบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน คุณจะสงสัยว่ามันทำได้อย่างไร
เราเคยบอกคุณมาก่อนว่า โลกถูกเตรียมไว้เพื่อจิตสำนึกที่สูงกว่า ที่นี่มีจุดดึง(Null) คุณรู้สิ่งนี้ จุดดึงและจุดผลัก(Null&Node)ของโลก ที่นี่มีจุดดึง เราเคยบอกคุณว่าจุดดึงและจุดผลักจะเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับ พลังงานจะถูกปลดปล่อยออกมา เราเคยบอกว่าโลกโคจรอยู่เข้าไปในพื้นที่ใหม่ในอวกาศ ที่เตรียมไว้เพื่อจิตสำนึกที่สูงกว่า ตอนที่เรามาเมื่อ 26 ปีก่อน เราบอกว่าเส้นแรงแม่เหล็กของโลกจะเปลี่ยนแปลงอย่างมากจนถึงปี 2002 เพื่อเตรียมการสำหรับสิ่งเดียว ความคิดที่ฉลาดขึ้น
เราจะให้นิทานอุปมาแก่คุณ แล้วก็จบการสื่อความ ลองคิดดูสักครู่ว่ามีบางสิ่งเกิดขึ้นบนโลก คุณค้นพบแหล่งอาหารที่ดีกว่า มันมาจากไกอา จากการปลูกพืชบนโลก คุณค้นพบอาหารชนิดใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน บางทีอาจพบในป่ามันอยู่ที่นั่น บางทีอาจเป็นการพัฒนาเมล็ดพันธ์ คุณปลูกพืชแล้วก็บริโภคมัน มันมีสารอาหารมากขึ้น มันทำให้ความคิดของคุณชัดเจนขึ้น มันทำให้คุณตัวสูงขึ้น สารอาหารทำให้คุณมีอายุยืนยาวขึ้น ไม่ได้มีแค่อาหารชนิดเดียว แต่มีมากมายหลายชนิด ชาวนาเริ่มปลูกพืชเหล่านี้
ให้เราบอกบางสิ่งที่เกิดขึ้นในทางปฏิบัติ จะมีองค์กรขนาดใหญ่ที่เรียกมันว่าอาหารชั่วร้าย จะมีการรณรงค์เพื่อต่อต้านอาหารชนิดนี้ เพราะว่ามันน่ากลัว คนที่กินอาหารชนิดนี้ดูเหมือนจะเปลี่ยนแปลง จะมีคนพูดว่ามันเป็นการสมคบคิดกับมนุษย์ต่างดาว บางคนอาจพูดว่ามันจะจับวิญญาณของคุณ ใครจะกินอาหารชนิดนี้ คำตอบก็ง่ายๆ คนที่ไม่กลัวมันและคาดหวังมัน นั่นคือวิญญาณเก่าแก่ของโลก ไม่ใช่ทุกคนได้รับผลกระทบจากอาหารนี้ มันอาจต้องใช้เวลาหลายชั่วอายุคน
นั่นคือนิทานอุปมา มีชาวอเมริกาใต้ที่เป็นวิญญาณเก่าแก่จำนวนมาก ส่วนใหญ่มีอายุน้อยกว่า 40 ปี ที่มาเกิดในทวีปอันยิ่งใหญ่นี้ กับความรู้สึกที่พวกเขาไม่เข้าใจ พวกเขาบางคนเพิ่งค้นพบความรู้สึกนั้นในตอนนี้ และพวกเขาจะเป็นคนที่ค้นพบและบริโภคอาหารชนิดใหม่ พ่อแม่ของพวกเขาจะบอกพวกเขาว่าอย่าทำอย่างนั้น กลับมาในหนทางเก่าที่ปลอดภัย
วิญญาณเก่าแก่จะรู้ดีกว่า อาหารชนิดใหม่มีอยู่ทั่วโลก แต่คนที่จะเห็นมันและกินมันก่อนคนอื่น ก็คือคนในดินแดนที่ถูกครอบครองนี้ ยกระดับตนเองขึ้นในหนทางที่ฉลาด ที่รัก นี่คือสิ่งที่ควรคาดหวัง มันจะเกิดขึ้นอย่างช้าๆ การเปลี่ยนแปลงในเศรษฐกิจ การเปลี่ยนแปลงในระบบธนาคาร การเปลี่ยนแปลงในรัฐบาล ความคิดที่ฉลาดขึ้น
มนุษย์มักจะมีระบบที่ก้าวหน้าอยู่เสมอ และระบบก็มักจะไม่สมบูรณ์แบบ บางครั้งก้าวหน้าไป 2 ก้าว ถอยหลัง 1 ก้าว อย่าสิ้นหวังเมื่อสิ่งต่างๆดูเหมือนไม่เป็นไปในทิศทางนั้น บางครั้งมนุษย์ก็ต้องเรียนรู้ว่าอะไรได้ผล อะไรไม่ได้ผล ทวีปนี้มีแนวคิดที่สดใหม่ วันหนึ่งทวีปนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ หลานของคุณจะพูดถึงวันนั้นเมื่อมันมีผลกระทบต่อโลก มันจะตรงข้ามกันอย่างเต็มที่กับหนทางที่เคยเป็นมา จิตสำนึกที่ยกระดับก็คืออาหารชนิดใหม่

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น