วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

MARCH 18-26 - KRYON PATAGONIA TOUR 2016 : “LETTER A (3) - PUNTA ARENAS – CHILE”



KRYON PATAGONIA TOUR 2016  :  LETTER A (3) - PUNTA ARENAS – CHILE

MARCH 18-26 - CHILE-ARGENTINA

LETTER A (3) - PUNTA ARENAS – CHILE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่เป็นการสื่อความครั้งสุดท้ายของทัวร์ สำหรับพวกคุณในห้องนี้ สิ่งต่างๆจะจบลงในวันนี้ สำหรับทุกคนที่กำลังฟัง ให้ข้อความนี้เป็นการเริ่มต้น ดูเหมือนว่าเราจะมีปริศนา มันเป็นการจบหรือการเริ่มต้น ในอีกสักครู่ต่อจากนี้ เราอยากให้หนึ่งในหลักการที่เข้าใจผิดมากที่สุดเกี่ยวกับภาวะหลากมิติ เราอยากให้คำที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร “A” มันจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากความสับสน
คุณอาจเคยได้ยินมาว่า โลกวิญญาณอยู่ในปัจจุบันขณะ สิ่งนี้มีความหมายว่าอะไร พระเจ้ามีอยู่เพียงแค่ในขณะนี้หรืออย่างไร พระเจ้าไม่ทำงานในอดีตหรือในอนาคตนอกจากในขณะนี้อย่างนั้นหรือ นั่นคือความเข้าใจผิดอย่างเต็มที่ ที่รัก มีสิ่งที่ตรงข้ามกัน ภาวะหลากมิติเป็นฟิสิกส์ธรรมดา เราเคยบอกคุณมาก่อน ถ้าเราต้องอธิบายความเป็นจริงที่คุณอาศัยอยู่ เราจะบอกว่ามันเป็นฟิสิกส์ที่ถูกจำกัด และคุณกำลังเริ่มออกจากฟิสิกส์นั้น เข้าสู่ความเข้าใจที่ดีขึ้น ในขณะนี้ หมายความว่าโลกวิญญาณอยู่ในอดีต อนาคต และปัจจุบัน
เราได้อธิบายข้อจำกัดของนาฬิกาของคุณและเวลาของคุณไปแล้ว ตอนนี้คุณรู้ว่ามันมีความสัมพันธ์กัน เวลาไม่ใช่สิ่งที่สัมบูรณ์ และพระผู้สร้างของจักรวาลเป็นผู้สร้างกระบวนทัศน์เอง โลกวิญญาณอยู่ในอนาคตซึ่งเป็นศักยภาพ ในขณะนี้และในอดีต พวกคุณที่เชื่อว่าคุณเคยเกิดมาก่อน โลกวิญญาณก็อยู่ที่นั่นเช่นเดียวกับคุณ มันดูเหมือนวงกลมขนาดใหญ่ นี่คือหนทางที่โลกวิญญาณมองคุณ คุณมีอยู่เสมอมาและเสมอไป ดังนั้นเราอยากให้คุณเก็บสิ่งนี้ไว้ในจิตสำนึกอย่างแน่นหนาเพื่อขั้นต่อไป
โลกวิญญาณอยู่ในขณะนี้และเชิญคุณให้มาเป็นหลากมิติและอยู่ในขณะนี้ หมายความว่าคุณรู้พลังงานในอดีตของชีวิตคุณ คุณที่เป็นคุณในวันนี้ และศักยภาพที่คุณจะทำอะไรในวันพรุ่งนี้ ไม่ใช่ในสิ่งที่คุณจะทำแต่เป็นพลังงานที่อยู่ที่นั่นเพื่อคุณ ถ้าคุณทำสิ่งนี้ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณเองได้ ตอนนี้เราจะบอกคุณว่าตัวอักษรตัวสุดท้ายหมายถึงอะไร มันเป็นตัวอักษร “A” ตัวสุดท้าย เราจะนำเสนอหนึ่งในสิ่งที่มีพลังอำนาจมากที่สุดที่คุณมีในวันนี้ มีพลังอำนาจมากกว่าเมื่อ 10 ปีก่อน มันมีพลังอำนาจมากขึ้นอยู่ตลอดเวลาเพราะว่ามันเป็นหลักการหลากมิติ และเราจะอธิบายมันอย่างกระชับที่สุด เมื่อเราบอกว่าคำนั้นคืออะไร คุณจะไม่เข้าใจว่าทำไมเราจึงให้คำนี้แก่คุณ ดังนั้น โปรดรอสักครู่
คำนั้นก็คือการประกาศ(Affirmation) นี่คือวลีที่คุณใช้ประกาศเกี่ยวกับตัวคุณเอง คุณจะไม่ประกาศเรื่องของคนอื่นหรือสถานการณ์นอกจากเรื่องของคุณ มีหลายคนที่ไม่เข้าใจว่ามันจะได้ผลอย่างไร มันได้ผลไม่ดีนักในโลกแบบตามลำดับ มันไม่เคยได้ผล แต่มันได้ผลอย่างน่าทึ่งในจิตสำนึกหลากมิติ เราได้อธิบายว่าการประกาศอยู่กับคุณมาหลายปีแล้ว มันทำได้ดีและมันงดงาม แต่มันทำงานแบบตามลำดับจนถึงบัดนี้ พลังอำนาจของมันเพิ่มขึ้นแบบยกกำลังจากการที่เราบอกคุณ
ให้เราแสดงให้คุณดูว่าเราหมายถึงอะไร นี่คือคนๆหนึ่งที่ป่วย มันเป็นอุปมา คนป่วยคนนี้เรียนเกี่ยวกับการประกาศ ร่างกายรู้สึกไม่ดี อาจมีโรคติดต่ออยู่ภายในเซล เขาได้รับการประกาศ เขาอาจเขียนคำประกาศ และนี่คือคำประกาศ ฉันมีสุขภาพดี ทุกๆเซลในร่างกายของฉันมีสุขภาพดี มีความบริสุทธิ์ ทั้งหมดเป็นไปด้วยดีกับวิญญาณของฉัน เพราะว่าฉันเป็นมนุษย์ที่รักษาตนเองอย่างสมบูรณ์ หลังจากนั้นเขาก็ไอออกมา(เจ็บคอ) ต่อไปจะเป็นอย่างไร เขาพูดโกหกหรือเปล่า เขาพยายามโกงร่างกายของเขาหรือเปล่า ทำไมคนบางคนจึงทำอย่างนี้
ถ้ามีใครสักคนเห็นเขาทำอย่างนี้คนๆนั้นจะหัวเราะ คุณต้องเป็นพวกนักอภิปรัชญาแน่ๆ ที่รัก เราจะบอกคุณว่าจะเป็นอย่างไร โลกวิญญาณอยู่ในขณะนี้ ศักยภาพของอนาคต อดีตและปัจจุบัน จิตสำนึกของคุณด้วย เมื่อคุณเริ่มประกาสมัน ร่างกายของคุณ จำการสื่อความเมื่อคืนได้ไหม เกี่ยวกับร่างกาย สิ่งที่คุณทำกับการประกาศ เป็นการบอกร่างกายของคุณในปัจจุบันเกี่ยวกับศักยภาพในอนาคต
คุณกำลังให้คำสั่งแก่ร่างกายของคุณสำหรับวันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้เป็นแบบตามลำดับของคุณแต่เป็นปัจจุบันสำหรับร่างกาย ดังนั้นคุณจึงไม่ได้โกหกตัวเอง คุณเรียกร้องการรักษาที่กำลังมาด้วยสิ่งที่คุณพูด มันเป็นหลักการที่เข้าใจยาก ยากมาก และข้อพิสูจน์อย่างเดียวว่าเราพูดถูก ก็คือให้คุณทำด้วยเจตนาที่บริสุทธิ์ ดูว่ามันได้ผลสำหรับคุณ อย่าหยุดแค่ 3-4 วัน ประกาศมันไปจนมันรักษากระดูกในร่างกายของคุณ ประกาศมันจนร่างกายได้รับการรักษา ดูมันเริ่มได้ผล
ไม่มีการกล่าวอำลา เพราะว่าไม่มีอดีตหรืออนาคต พลังงานของขณะนี้กับพวกคุณทุกคนในห้องนี้ ประสบการณ์กับสิ่งที่คุณทำมา จะถูกส่งไปทั่วโลก เมื่อคุณคิดถึงมัน คนอื่นทั้งหมดจะมีมันด้วย นั่นหมายความว่าพวกคุณยังอยู่ด้วยกัน หลักการอะไรกันนี่

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น