วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

Sun - Apr 3, 2016 : Greensboro, North Carolina - “Recalibration Completion”



Greensboro, North Carolina  -  Recalibration Completion

Sunday - April 3, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service. คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ สำหรับคนที่กำลังฟัง เรามักจะพูดในส่วนนี้ของการสื่อความ สำหรับคนที่อยู่ที่นี่ พวกคุณทั้งหมดมีทางเลือกเสรี ไม่มีพลังงานใดๆที่ผลักดันพระเจ้าไปหาคุณ คุณต้องร้องขอการหยั่งรู้ คุณต้องปรารถนาจะก้าวไป ทางเลือกเสรีมักจะเป็นแบบนี้ ทางเลือกเสรีที่จะหยั่งรู้หรือไม่หยั่งรู้ และยังมีคนที่ทำทั้งสองอย่างในที่ประชุมนี้ มีคนที่พูดว่าฉันหยั่งรู้แต่มันไม่จริง คุณไม่ได้หยั่งรู้ คุณตัดสิน มันแตกต่างกัน
สิ่งนี้อยู่ไกลจากสิ่งที่พวกคุณบางคนคิดว่าเหมาะสม ถูกต้องหรือเป็นไปได้ มันอาจทำให้หลักเหตุผลในสมองของคุณยุ่งเหยิง ในการพิจารณาว่าอะไรเกิดขึ้นที่เก้าอี้สื่อความตัวนี้ เราจะบอกคุณว่าเกิดอะไรขึ้นที่เก้าอี้สื่อความตัวนี้ มันเกิดขึ้นมาเป็นเวลา 26 ปีแล้ว เก้าอี้ที่คู่หูของเรานั่งสื่อความ ทางเลือกเสรีและการหยั่งรู้ของเขาเปิดทางให้กระบวนการสื่อสารที่ศักดิ์สิทธิ์นี้ เขา ร่างกายของเขา กระบวนการของเขา ไม่ได้แตกต่างจากคุณ
ข้อความจากศาสดาทั้งหลายของโลกมีความชัดเจน ผู้ที่สร้างปาฏิหาริย์ครั้งแล้วครั้งเล่า ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นได้เพราะมีพระเจ้าอยู่ในภายใน ไม่ได้อยู่ภายนอก และภายในตัวคุณก็มีสาระของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์แบบเดียวกัน แบบเดียวกับที่คู่หูของเรามี ขณะที่เขาพูดตำพูดที่เราให้เหล่านี้ เขากลายเป็นผู้แปลภาษาและอาจไม่รู้มันด้วยซ้ำ เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ นี่คือเสียงจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง และเป็นเสียงจากแหล่ง และมันเป็นเสียงจากแหล่งกำเนิดความเมตตา ที่รักคุณเกินกว่าจะหยั่งวัดได้
ฟังเรา แนวคิดของคุณเกี่ยวกับพระผู้สร้างของจักรวาลที่บางครั้งใช้ไม่ได้เป็นแนวคิดของมนุษย์อย่างมาก ที่รัก บนสวรรค์ไม่มีสงคราม นั่นเป็นความคิดของมนุษย์ ไม่มีเทวดาตกสวรรค์ นั่นเป็นความคิดของมนุษย์ มีแต่ความรักของพระเจ้ามากมายมหาศาล ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อ แผ่ไปทั่วทั้งจักรวาล ลงมาที่แกแลกซี่นี้เหมือนกับที่อื่นๆ ลงมาสู่คุณ ลงมาสู่โลก ด้วยอ้อมแขนที่เปิดออกแล้วบอกว่า ค้นหาเรา ค้นหาเรา ค้นหาสิ่งที่เป็นเราในตัวของคุณ แล้วใช้ชีวิตด้วยความแตกต่างจากที่เคยเป็นมาก่อน นี่คือข้อความของศาสดาทั้งหลาย ที่ไม่มีเครื่องกีดขวางของกฎ คำสอน และการตัดสิน
กับแนวคิดของความกลัวว่าคุณทำไม่ถูก สิ่งที่เป็นพ่อแม่ที่สอนลูกไม่รู้จักจบสิ้นถ้าพวกเขาทำไม่ถูก ความรักแบบไหนกัน ถ้ามันผิดสำหรับมนุษย์ แล้วคุณจะนำมันไปใช้กับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของจักรวาลได้อย่างไร แต่มันเป็นอย่างนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า และเรามาอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณว่า มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น
ทางเลือกเสรีหมายความว่าคุณจะทำอะไรก็ได้ที่คุณอยากทำ ทางเลือกเสรีหมายความว่ามีหนทางสำหรับทุกคน มันควรเป็นอย่างนั้น ทุกๆวิญญาณมีความเป็นเฉพาะตน พวกคุณทุกคนที่นี่ ทุกๆคนแม้แต่คนที่กระเสือกกระสนมาตลอดทางล้วนมีอดีตชาติ พวกคุณจำนวนมากคือวิญญาณเก่าแก่ เมื่อคุณนั่งที่นี่ คุณรู้ด้วยการหยั่งรู้ เราเคยพูดในวันอื่นว่า ถ้าเราถามคุณว่า คุณเคยมีความรู้สึกหยั่งรู้ว่ามีปัญญาเหนืออายุของคุณหรือเปล่า ที่ว่ามีสิ่งอื่นที่เป็นมวลรวม การบรรจบกันของพลังงาน ที่ยาวนานกว่าอายุของคุณบนโลก ในความหยั่งรู้ พวกคุณส่วนใหญ่จะบอกว่า ฉันรู้
เราจะบอกคุณว่านั่นเป็นเพราะคุณอยู่ที่นี่มาตั้งแต่ต้น ชาติแล้วชาติเล่าเคยอยู่ที่นั่นทำสิ่งนั้น เคยเป็นทั้งสองเพศ ทำสิ่งต่างๆสำเร็จมากมาย และตอนนี้ คุณกำลังนั่งอยู่ในพลังงานใหม่กับปัญญาและประสบการณ์ที่สะสมไว้ น่าอัศจรรย์ น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมแล้วที่จะพาโลกนี้ไปสู่ระดับใหม่ วิญญาณเก่าแก่ นั่นคือความจริง แต่มีวิญญาณเก่าแก่จำนวนมากที่ไม่เคยเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ ของสิ่งที่กำลังเป็นไปในตอนนี้ ที่เรียกว่าการสื่อความ
มีหลายเหตุผลสำหรับเรื่องนี้ บางทีเราอาจพูดถึงเหตุผลนี้บ้างในคืนนี้ ถ้าคุณใช้ชีวิตโดยไม่เคยเปิดประตู ถ้าคุณออกจากห้องนี้ไปด้วยความคิดว่านี่เป็นเรื่องหลอกลวง เราจะบอกความจริงแก่คุณ เราเคยพูดสิ่งนี้มาก่อนว่า เทพที่ออกไปกับคุณก็มีจำนวนเท่ากับเทพที่ออกไปกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นผู้รักษาหรือผู้สื่อความ พวกเขาพร้อมอยู่เสมอ พวกเราพร้อมอยู่เสมอ ถ้าคุณเปลี่ยนใจ ถ้าคุณมีการเปิดเผย ถ้าคุณถามคำถาม อาจเริ่มต้นด้วยการถามว่า คุณเป็นของจริงหรือเปล่า แสดงให้ฉันเห็น นั่นเป็นการเชื้อเชิญ เราจะแสดงให้คุณเห็น นั่นคือทางเลือกเสรี
ถ้าคุณตายจากโลกนี้ไปโดยไม่เคยพบความจริงนี้เลยว่าพระเจ้าอยู่ในภายใน แล้วคุณก็กลับมาสู่อีกด้านที่เราอยู่ ใบหน้าของคุณจะส่องแสงคล้ายดวงตะวัน และก็มีงานฉลองเหมือนกับคนอื่น เพราะว่าวิญญาณของคุณเป็นอมตะ และนี่คือบททดสอบของทางเลือกเสรี ไม่ใช่สถานที่ของการตัดสิน นั่นคือความจริง ระบบของความรัก ความเมตตา ความงดงามอะไรกันนี่ ที่กวักมือเรียกให้ค้นหา ดีพอแล้วสำหรับตอนนี้ เราจะกลับมา

And so it is.

Recalibration Completion  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากปรับค่ากลุ่มผู้ฟังในวันนี้และคนที่กำลังฟัง หัวข้อที่เราเขียนถึงในหนังสือ และที่พูดถึง แต่ไม่ลีกมากนัก เมื่อถึงวันครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ในวันที่ 21 ธ.ค. 2012 สิ่งต่างๆเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนแปลงนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคนที่เกี่ยวข้องในงานลึกลับ ส่วนใหญ่เป็นไปเพื่อวิญญาณเก่าแก่ และการเปลี่ยนแปลงที่เราพูดถึงอาจเกิดขึ้น เริ่มเกิดขึ้นในวิถีชีวิตปกติทั่วโลกต่อคนที่มีจิตใจคล้ายๆกัน ต่อคนที่เชื่อว่าจิตสำนึกที่สูงกว่ากำลังมา ผู้รักษาคนป่วยทั่วโลก คนที่เรียกตัวเองว่าผู้หยั่งรู้ เหล่าไลท์เวิร์คเกอร์ที่เพียงแค่มีแสงสว่าง โดยไม่ได้เขียนหนังสือหรือทำอย่างอื่น พวกเขาเป็นพวกแรก
พวกเขาเป็นพวกแรกที่มีการปรับตั้งค่า และตอนนี้เราไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้เลย ไม่เหมือนกับครั้งนี้ เราบอกคุณว่าปี 2013 เป็นปีแห่งความยุ่งยาก มันเป็นการพูดแบบโดยทั่วไป ไม่ใช่ทุกคนจะมีความยุ่งยาก แต่หลายคนมีความยุ่งยาก เราบอกคุณว่ามันเป็นปีเริ่มต้นของการปรับตั้งค่าใหม่ บางคนปรับตั้งค่าในภายหลัง บางคนปรับตั้งค่าทันที แต่เราไม่เคยบอกในรายละเอียดถึงสิ่งที่คุณอาจรู้สึก การเติบโตเป็นเรื่องยากลำบาก การเปลี่ยนกระบวนทัศน์บางครั้งแทบเป็นไปไม่ได้ แต่ทั้งหมดนั้นจะเริ่มเกิดขึ้น
โลกกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง เราสื่อความบอกคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสมดุลของแสงสว่างและความมืด เราบอกคุณว่าสนามแม่เหล็กโลกกำลังเปลี่ยนแปลง บอกคุณเกี่ยวกับพื้นที่ใหม่ในอวกาศที่โลกของคุณกำลังโคจรเข้าไป ที่จะมีผลกระทบต่อพายุสุริยะของดวงอาทิตย์ของคุณ แล้วจะส่งต่อมาสู่เส้นแรงแม่เหล็กของโลก เราบอกคุณทั้งหมดนี้ ดังนั้นคุณจึงรู้ ว่ามีการเริ่มต้นใหม่ และมันมีผลกระทบที่น่าสนใจต่อพวกคุณจำนวนมาก มีคนที่จำเป็นต้องได้ฟังข้อความนี้เพื่อให้พวกเขาเข้าใจว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น จะได้ไม่สับสนกับมัน
ความสามารถในการเปลี่ยนความกลัว ความคับข้องใจ ความโกรธ ให้เป็น ความสงบ ความสุข ความกรุณา เป็นสิ่งที่ทำได้ยาก ทำได้ยากเพราะว่าเมื่อคุณมีการปรับตั้งค่าที่เรากำลังจะพูดถึง สิ่งแรกๆที่จะเกิดขึ้นกับมนุษย์ เมื่อพวกเขาเริ่มยกระดับและเปลี่ยนแปลงก็คือ จะเกิดความคับข้องใจและความกลัว เมื่อมีบางสิ่งเกิดขึ้น คุณโกรธใส่พระเจ้า คุณโกรธใส่โลก คุณสงสัยว่าทำไมมันจึงเกิดขึ้นกับคุณ และมีคนมากมายที่ผ่านสิ่งเหล่านี้ แม้แต่คู่หูของเรา เราอยากบอกคุณว่านี่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร
ก่อนอื่นเราอยากบอกว่า คุณจะไม่พลาดมันแต่อย่างใด การมีชีวิตของคุณบนโลกในตอนนี้ เป็นชีวิตที่คุณเลือกมาเกิดเพื่อตื่นขึ้นในเวลานี้ จากชาติก่อน ศักยภาพของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในตอนนี้ปรากฏขึ้นรางๆบนโลก แม้แต่ทางเลือกอื่นที่ยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็เป็นศักยภาพที่กำลังรอคอย เราเคยพูดสิ่งนี้กับคุณมาก่อน คุณมีโอกาสที่จะตายในภัยพิบัติของโลกสูงมาก แต่มีศักยภาพที่คุณจะข้ามสะพานในปี 2012 แล้วคุณก็เข้ามาเกิด
ศักยภาพของการปรับตั้งค่าใหม่และความคับข้องใจทั้งปวงที่จะผ่านเข้ามา คุณรู้ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือก แล้วคุณก็เข้ามาเกิด บางครั้งคุณสงสัยว่าทำไมต้องมีความรักแบบนี้ ความกรุณาแบบนี้ ทำไมพระผู้สร้างของแกแลกซี่ ของจักรวาล รู้จักชื่อของคุณ มันเป็นเพราะคุณเป็นส่วนหนึ่งของทั้งมวล คุณอาจรู้สึกโกรธและคับข้องใจ คุณเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมด คุณเป็นส่วนหนึ่งของความกรุณาที่อยู่ที่นี่ ความจริงก็คือความจริงคุณจะยอมรับหรือปฏิเสธก็ได้ แต่คุณเป็นส่วนหนึ่งของทั้งมวลและความรักเนื่องจากมัน
คุณรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สำหรับวิญญาณเก่าแก่จำนวนมาก พลังงานการปรับตั้งค่า ความคับข้องใจ ความกลัว เรามาพูดถึงข้อ 1 คุณเป็นผู้รักษาคนป่วย บางทีคุณอาจเป็นผู้อ่านจิตใจ นั่นก็รักษาความเจ็บป่วยด้วย คุณรักษาความเจ็บป่วยของคนไข้ผ่านความกรุณาและความหวังของพวกเขาและพลังงาน ผู้อ่านจิตใจทำในสิ่งที่ผู้รักษาทำ ผู้รักษาทำในสิ่งที่นักอ่านจิตใจทำ บางครั้งยากจะเห็นความแตกต่าง ทันใดนั้นหลังจากปี 2013 เป็นต้นมา สิ่งที่คุณเคยทำมาหยุดทำงาน มันไม่ใช่แค่ร่อแร่ มันหยุดทำงานไปเลย
ไม่ใช่ทุกคนที่เป็นอย่างนี้ บางคนก็เป็นอย่างนี้อยู่ช่วงเวลาหนึ่ง บางคนหยุดไปชั่วเวลาหนึ่ง คนอื่นยังทำต่อไปได้ มันอาจเป็นความไม่สมดุลบางอย่าง แล้วมันก็หยุด วิญญาณเก่าแก่ที่รัก ผู้รักษาที่รัก ผู้อ่านจิตใจที่รัก สิ่งแรกที่เกิดขึ้นก็คือ ทำไมถึงเกิดขึ้นกับฉัน คุณเริ่มหันมามองตัวเอง คุณพูดว่า ฉันรู้ว่าฉันเป็นวิญญาณเก่าแก่ ฉันกำลังช่วยโลก ฉันทำสิ่งนี้ ฉันทำสิ่งนั้น ทันใดนั้นมันก็หายไป แล้วคุณก็พูดว่า พระเจ้า ฉันทำอะไรผิด ตามมาด้วยความกลัว ความคับข้องใจ ความเสียใจ ความไม่แน่นอน มันเป็น 3 มิติอย่างมาก
เราบอกคุณว่าอะไรกำลังมา เราบอกว่าการปรับตั้งค่าอาจหมายถึง สถานีวิทยุที่คุณกำลังฟัง ที่เผยแพร่สิ่งที่คุณต้องการสำหรับการรักษา สำหรับการอ่านจิตใจ ความถี่ของมันได้ยกระดับขึ้นและเปลี่ยนไป แต่คุณไม่มีมันในตัวรับของคุณ แล้วทิ้งให้คุณรอ จะมีช่วงเวลาหนึ่งทีไม่มีอะไรเกิดขึ้น และคุณคิดว่าคุณสูญเสียมันไป
ตอนนี้ สิ่งนี้กำลังเริ่มกลับมา มันอาจใช้เวลามากกว่าที่คุณต้องการ และเราอยากจะบอกคุณว่า ความแตกต่างระหว่างความมืดและแสงสว่างกำลังเริ่มสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน แสงสว่างในห้องมืดรู้สิ่งนี้ พลังงานมืดในห้องสว่างรู้สิ่งนี้ และมันจะคับข้องใจกันทั้งสองฝ่าย ในการนั้น คุณพยายามปรับตั้งค่าใหม่ พวกคุณบางคนกลัว เรากำลังพูดกับบางคนที่ไม่ได้อยู่ในห้องนี้ที่ต้องการฟังสิ่งนี้
ที่รัก คุณต้องเริ่มมันใหม่อีกครั้ง อย่าหยุด เราให้สัญญากับคุณว่ามันจะกลับมา และกลับมาแข็งแรงกว่าเดิม ตอนนี้เป็นเวลาของมัน ถ้าคุณกำลังรอคอย นี่เป็นเวลาของมัน มีบางคนที่ต้องฟังสิ่งนี้ นี่เป็นเวลาของมัน บางคนคับข้องใจและถูกเหยียดหยาม เพราะว่ามันไม่ใช่สิ่งที่คุณหวังไว้ คุณจะอยู่กับที่ หรือรู้ว่านี่เป็นเวลาของมัน ความรักของพระเจ้ายิ่งใหญ่ขึ้นมากในตอนนี้ ผู้รักษาความเจ็บป่วย ในชีวิตของคุณ ศักยภาพที่จะรู้สึกอย่างไม่เคยมีมาก่อน ความสามารถเป็นสองเท่าของที่คุณเคยทำได้ เพื่อนรัก เตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง นักอ่านจิตใจทั้งหลาย มันกำลังมา
ครายออน ฉันไม่ได้คาดหวังความเจ็บป่วย แน่นอน คุณคิดว่า DNA ของคุณและโมเลกุล คุณสมบัติต่างๆทั้งหมดที่คุณนำมาจากพลังงานเก่าจะยังคงเก่าและคุณก็ยังรู้สึกสบาย นั่นคือสิ่งที่คุณรู้สึก นั่นมันสมเหตุสมผลหรือเปล่า บางครั้งเพื่อที่จะปรับตั้งค่าใหม่ ร่างกายของมนุษย์จะต้องกลับไปเป็นศูนย์ บางทีอาจน้อยกว่าศูนย์ แล้วโรคต่างๆก็เริ่มเกิดขึ้น แล้วคุณก็กลัว คุณสงสัยว่านี่คือสิ่งที่พระเจ้าต้องการจากฉันหรือ ที่ฉันถูกขโมยความสามารถแถมยังเจ็บป่วยด้วย มันมีความสุขตรงไหน เราอยู่กับคุณตลอดเวลาจับมือคุณแล้วบอกว่า ใจเย็นๆ ใจเย็นๆ ใจเย็นๆ
การปรับตั้งค่าใหม่ของร่างกายเป็นอย่างนั้น เมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ติดตั้งระบบใหม่ มันต้องปิดเครื่องก่อน มันดับไปเหมือนตายจนกว่าคุณจะกดปุ่มเปิดเครื่องใหม่ แล้วมันก็เริ่มระบบใหม่ ตามมาด้วยคุณสมบัติใหม่ทั้งหมด มันต้องกลับไปเป็นศูนย์ก่อน มันต้องเป็นอย่างนั้น เพราะว่ามันต้องปรับตั้งค่าใหม่ คุณคิดถึงสิ่งนี้หรือเปล่า ในความคับข้องใจ สิ่งที่ดำเนินไปในร่างกายของคุณอาจยังอยู่
ตอนนี้เราจะบอกคุณว่า มีคุณสมบัติต่างๆให้แก่คุณ คุณต้องไม่กังวลกับความเจ็บป่วยนั้นอีก หรือสิ่งอื่นใดที่ไม่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ เราพูดไปเมื่อวานนี้ เราจะพูดอีกครั้ง โรคต่างๆเป็นพลังงานระดับต่ำ ถ้าคุณมีพลังงานระดับสูงมันไม่สามารถอยู่ในตัวของคุณได้ คุณรู้หรือเปล่า ถ้าคุณยังนั่งหัวใจสลายอยู่ เราแค่บอกคุณว่าทำไม เพราะว่ามีจิตสำนึกที่สูงกว่ากำลังรอคุณ เพื่อจับมือคุณถ้าคุณอนุญาต หรือว่าคุณจะนั่งอยู่ที่เดิม เกลือกกลิ้งอยู่กับมัน
วิญญาณเก่าแก่ คุณมีพลังอำนาจอย่างมาก ในตอนนี้ มีคนจำนวนมากที่จำเป็นต้องฟังการสื่อความนี้ เพราะว่ามีคำสัญญามากมาย การปรับตั้งค่าใหม่ไม่จำเป็นต้องทำลายคุณ มันสำหรับบางคนเท่านั้น ทำไม คุณไม่เข้าใจมัน คุณไม่ได้คาดหวังมัน บางทีคุณอาจไม่ได้ฟัง นี่คือข้อความที่จะเปลี่ยนคุณถ้าคุณต้องการมัน คุณรู้หรือเปล่าว่าความสัมพันธ์ของคุณที่มีต่อไกอาถึงกับเสียหาย นักกอดต้นไม้ คุณผิดหวังหรือเปล่าที่คุณไม่ได้เห็นเทพารักษ์อีกต่อไป เมื่อต้นหญ้าไม่ได้ร้องเพลงให้คุณฟังอย่างเดิม เมื่อสัตว์ต่างๆมีอยู่ แต่คุณคิดว่าคุณสูญเสียมันไป คุณคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับสิ่งต่างๆเหล่านั้นจะเสียหายตลอดไป
เราอยากให้คุณกลับไปในสนามหญ้า อ้าแขนออกไป แล้วพูดว่า ขอบคุณที่กลับมา เนื่องจากทั้งหมดนั้นยังอยู่ที่เดิม มากเป็นสองเท่าของที่มันเคยเป็น โลกจะพูดกับคุณ ร้องเพลงให้กับคุณ แสงอาทิตย์จะเติมความอบอุ่นให้กับคุณ ดอกไม้จะบานอยู่แทบเท้าคุณเพราะว่าคุณเดินไปที่นั่น โลกจะรู้ว่าคุณคือไลท์เวิร์คเกอร์ และวิญญาณเก่าแก่ เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่เหยื่อของมัน มีคนที่จำเป็นต้องฟังสิ่งนี้ เมื่อคุณนั่งฟังอยู่นี้ คุณกลัวหรือเปล่า คุณคับข้องใจหรือเปล่า คุณอยากให้สิ่งต่างๆดีขึ้น ตอนนี้ เรากำลังสร้างพลังงานเพื่อบอกคุณว่า มันเป็นไปได้และมันจะเป็น และนี่คือเวลาของมัน
คู่หูของเราใช้เวลาทั้งวันพูดถึงพลังอำนาจของจิตสำนึกที่คุณมีภายในตัวคุณ ในหนทางที่เราบอกเขา ที่เขาไม่เคยอธิบายแบบนี้มาก่อน เพื่อแสดงให้คุณเห็นว่า นี่คือเวลาใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นแบบนี้มาก่อน โครงการที่คุณเคยพยายามมาก่อนและตอนนี้เลิกทำไปแล้ว จำเป็นต้องนำมาปัดฝุ่น สิ่งที่คุณคิดว่าตายจากชีวิตคุณไปแล้ว ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ทุกๆสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้รวมถึงตัวคุณด้วย คุณรู้สึกอย่างไร รวมถึงอนาคตของคุณด้วย
นี่คือคำสัญญาที่ให้กับวิญญาณเก่าแก่ทุกคนที่ได้ฟังการสื่อความนี้ ที่เราให้กับคุณในตอนนี้ การปรับตั้งค่าใหม่จบลงแล้ว มันจบลงแล้วสำหรับเรา แต่ไม่ใช่สำหรับคุณ เวลานี้เป็นเวลาที่จะหยิบชิ้นส่วนต่างๆขึ้นมา ก้าวไปข้างหน้า เรียกร้องสิ่งที่เป็นของคุณ วิญญาณเก่าแก่ ภูมิปัญญาของโลก กำจัดสงคราม ความงดงาม ความกรุณาของโลกแห่งสันติภาพ ที่คุณจะสร้างขึ้นในชาตินี้ ชาติหน้า และชาติต่อๆไป นั่นคือคุณ สำหรับคุณที่นั่งอยู่และยังสงสัยว่าคุณได้รับมันหรือเปล่า สิ่งนี้สมเหตุสมผลหรือเปล่า เราอยากให้คุณรู้สึกถึงมัน ตอนนี้คุณสามารถทำได้ เพื่อยกระดับ
เพื่อกลับไปทำสิ่งที่คุณเคยทำได้และทุกๆสิ่งมากกว่านี้ เพื่อกำจัดความกลัว ความวิตกกังวล โรคต่างๆที่คุณคิดว่าติดมันมา ตอนนี้มีโอกาสให้ขับไล่มันออกไป ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าคุณมีความถี่สูงขึ้นจนมันอยู่ไม่ได้ คุณรู้หรือเปล่าว่า ผู้คนจะเริ่มมีปฏิกิริยาต่อคุณแตกต่างไปจากเดิม ที่รัก ครอบครัวของคุณเริ่มมีปฏิกิริยาต่อคุณแตกต่างไปจากเดิมหรือเปล่า มีพวกคุณบางคนที่รู้สึกถึงความน่าคบหามากกว่าเคยหรือเปล่า เพราะว่าช่องว่างระหว่างพลังงานเก่าและพลังงานใหม่กว้างขึ้นแล้ว นั่นหมายความว่าครอบครัวแบบเก่าที่สนุกกับความขัดแย้ง ความขัดแย้งที่อยู่รอบๆตัวคุณไม่มีผลกระทบกับคุณอีกต่อไป มีเหตุการณ์อะไรที่เกิดขึ้นในวันคริสต์มาสที่คุณอยากพูดถึงหรือเปล่า คุณอาจเห็นสิ่งนี้เป็นครั้งสุดท้าย
คุณได้ย้ายตัวเองออกจากครอบครัวแห่งความขัดแย้งในปีหลังๆนี้ เนื่องจากการยกระดับ ช่องว่างถ่างกว้างมากขึ้น ปีก่อนเราบอกว่ามันจะเป็นอย่างนี้ ปีก่อนเราบอกว่าสงครามครั้งสุดท้ายบนโลกจะเป็นสงครามระหว่างความมืดและแสงสว่าง ไม่ใช่สงครามระหว่างประเทศ ปีก่อนเราบอกให้คุณเรียกตัวเองว่าไลท์เวิร์คเกอร์และนักรบแห่งแสงสว่าง ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไม แต่คุณไม่ได้คาดหวังว่าจะมาทำสงครามกับร่างกายของคุณเองใช่ไหม กับจิตใจของคุณเองใช่ไหม กับร่องรอยความทรงจำของคุณเองใช่ไหม กับพลังอำนาจที่คุณคิดว่ามีใช่ไหม และตอนนี้คุณทำไปแล้ว เราอยากให้คุณหยิบชิ้นส่วนต่างๆขึ้นมา แล้วสร้างสิ่งที่คุณคิดว่าทิ้งไปแล้วขึ้นมาใหม่ เราพูดสิ่งนี้เป็นการเฉพาะกับคน 5 คนในห้องนี้ ไม่ใช่คนที่กำลังฟัง ที่จำเป็นต้องได้ฟังสิ่งนี้ แล้วคิดให้แตกต่างจากที่เคยเป็นมา ในเรื่องคุณคือใคร เกิดอะไรขึ้นรอบๆตัวคุณ ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณ
ธรรมชาติของมนุษย์กลัวการเปลี่ยนแปลง ตอนนี้เรากำลังบอกคุณว่าการเปลี่ยนแปลงทำเสร็จไปแล้ว คุณสมบัติของการเปลี่ยนแปลงทำเสร็จไปแล้ว พวกคุณบางคนมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงช้ากว่าคนอื่น ดังนั้นถ้าคุณสงสัยว่าทำไมคุณจึงเปลี่ยนแปลงช้ากว่าคนอื่น เราจะบอกคุณว่า ให้มั่นคงกับสิ่งนี้ การเปลี่ยนแปลงนับจากนี้ไปจะมีความกรุณาและเป็นบวก ถ้าหากคุณเรียกร้องพลังควอนตัมที่เปี่ยมกรุณา มันจะเข้ามาในร่างกายของคุณและจะไม่จากไป มันจะเป็นอย่างไร
มีคำสัญญามากมายในห้องนี้ สำหรับคนที่กำลังฟังเสียงของเรา การยกระดับจริงๆอยู่ในมือของคุณ ในที่ทำงาน ที่บ้าน กับไกอา กับสนามพลังของคุณ กับร่างกายของคุณ ข้อความของครายออนไม่เคยเปลี่ยนแปลง คุณจะได้ฟังมันครั้งแล้วครั้งเล่า มันต้องเป็นอย่างนี้เพื่อให้มันซึมเข้าไป สำหรับพวกคุณที่ต้องให้มันซึมเข้าไป
เราจะจบด้วยสิ่งนี้ พวกคุณทุกคนเป็นที่รับรู้โดยพระเจ้า พวกคุณทุกคนมีคุณสมบัติของอดีตชาติที่เป็นที่รับรู้โดยพระเจ้า มีระบบที่งดงาม และคุณก็อยู่ในนั้น คุณไม่ได้อยู่คนเดียว ถ้าคุณคิดว่าคุณอยู่คนเดียว ยื่นมือออกไปแล้วรู้สึกถึงมือของพระเจ้า จับมือนั้นไว้ ก้าวไปข้างหน้า ค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนที่คู่หูของเรานั่งที่เก้าอี้เพื่อสื่อความ เขาพูดว่าฉันอนุญาตให้คุณแสดงตัวว่าคุณคือใคร แล้วเขาก็แสดงตัวออกมาในหนทางของเขาเอง ตลอดระยะเวลายาวนาน ทั้งหมดที่เขาต้องพูดก็คือ แสดงให้ฉันเห็น และนั่นคือสิ่งที่เราร้องขอจากคุณ 
เป็นไปได้หรือไม่ที่ สิ่งที่คุณเชื่อว่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ คำตอบก็คือ ใช่ เป็นไปได้ เรารู้ว่าคุณคือใคร เรารู้จักชื่อของคุณ และเรารู้ว่าคุณกำลังประสบกับอะไร ตอนนี้เราอยากให้คุณยิ้ม ดูมันตั้งหลักอย่างสมบูรณ์เต็มที่ คุณกำลังดึงความเป็นจริงที่ดำรงอยู่เพื่อคุณเข้ามา ไม่จำเป็นต้องมาในอนาคต มันอยู่ในขณะนี้และอยู่บนตัวคุณอย่างยิ่งใหญ่ แค่รอคอยคล้ายกับสวิทซ์ที่เปิดขึ้นมาพร้อมกับสีมันมากมาย และสีสันก็คือสีสันของสันติภาพบนโลก ความสุขสำหรับมนุษย์ การมีอายุยืนยาว และโลกที่เข้าใจว่าพระเจ้าไม่ได้ลงโทษ และโลกที่เข้าใจว่ามีหนทางในการปฏิบัติต่อพระเจ้ามากมาย และทั้งหมดนั้นถูกต้อง มันกำลังมา หยิบชิ้นส่วนขึ้นมา แล้วก้าวต่อไป

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น