วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

MARCH 18-26 - KRYON PATAGONIA TOUR 2016 : “LETTER I - ON BOARD - STELLA AUSTRALIS”



KRYON PATAGONIA TOUR 2016  :  LETTER I - ON BOARD - STELLA AUSTRALIS

MARCH 18-26 - CHILE-ARGENTINA

LETTER I - ON BOARD - STELLA AUSTRALIS  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service. อีกครั้งที่เราอยู่บนเรือ อีกครั้งที่เราอยู่บนน้ำ อีกครั้งที่เราไม่ได้อยู่บนพื้นดิน ให้เราชี้ให้เห็นบางสิ่งที่น่าสนใจ ถ้าคุณพิจารณาคำพูดที่เราพูดไปเมื่อคืนนี้อย่างระมัดระวัง เราพูดถึงศักยภาพที่พวกเราจะกลับมาที่นี่ นี่ไม่ใช่แผน แต่เป็นศักยภาพ บางคนสงสัยว่ามันเป็นไปได้อย่างไร นี่เป็นคำทำนายของสิ่งที่จะเกิดขึ้นหรือเปล่า สิ่งนี้มีความซับซ้อน เราขอให้คู่หูของเราสอนในระหว่างสัมมนา มันเป็นความเป็นจริงแบบใหม่ ที่ทำให้มนุษย์มองเห็นศักยภาพอย่างชัดเจน
เราได้ทำอย่างนี้มาหลายปี เพื่อให้แนวคิดของสิ่งที่อาจจะมา ไม่ได้มีพื้นฐานอยู่บนคำทำนายหรือรู้อนาคต แต่มีพื้นฐานอยู่บนสิ่งที่มนุษย์ทุกคนมี นั่นคือการหยั่งรู้(Intuition) จิตใจที่หยั่งรู้จะพูดว่า สามารถรู้สึกได้ว่าไม่ใช่ทุกอย่างจะได้ผลตามแผน และหลายสิ่งมักไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น ที่จริงเรามาอยู่ที่นี่อีกครั้งหนึ่ง บนพื้นฐานนั้น คุณอาจคิดว่าตัวอักษร “I” คือการหยั่งรู้(Intuition) แต่มันจะไม่เป็นอย่างนั้น
เราได้เคยพูดถึงซุปของวิญญาณมาเป็นเวลาหลายปี แล้วบ่อยครั้งก็มีคนถามว่า ครายออนทำไมคุณถึงพูดถึงซุปบ่อยนัก เพราะว่ามันเป็นอุปมาที่ดี มันหมายถึงการรวมกัน เพราะว่าเวลาที่คุณดูซุป คุณมองไม่เห็นส่วนประกอบของมันในนั้น ส่วนผสมรวมกันในซุป กลายเป็นซุป ถ้าคุณมีซุป ซุปมะเขือเทศ คุณไม่สามารถนับมะเขือเทศได้ ดังนั้นมันจึงเป็นตัวอย่างที่งดงามของการรวมกันของส่วนผสมต่างๆ คุณไม่สามารถมองซุปแล้วทำให้มันเป็นแบบตามลำดับได้ เราทำเพื่อให้มันเป็นบทเรียน บทเรียนคือสิ่งที่กำลังมา
ที่นี่เรากำลังลอยอยู่บนน้ำอีกครั้ง นี่ทำให้เราสามารถให้ข้อมูลที่อาจแตกต่างจากเวลาอื่นที่คุณอยู่บนพื้นดิน เพราะว่าถ้าคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับไกอาผ่านดิน มันได้ปลดปล่อยคุณออกจากความคิดแบบตามลำดับบางอย่าง และเราได้บอกคุณไปเมื่อวานนี้ มีบางสิ่งกำลังขยาย หนึ่งในหลายสิ่งนั้นอาจเป็นการหยั่งรู้ เราพูดถึงสิ่งนี้ด้วยเหตุผลเดียว เพื่อให้คุณเข้าใจสิ่งที่กำลังมาเกี่ยวกับการรวมในจิตสำนึกของคุณ ย้อนกลับไปที่ควอนตัมฟิสิกส์สักครู่ เราอยากจะตั้งชื่อมันใหม่ แค่เรียกมันว่าฟิสิกส์ หนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินไปคือควอนตัม แต่หนทางที่สิ่งต่างๆเคยดำเนินไปสำหรับมนุษย์เป็นแบบตามลำดับ
คุณกำลังข้ามสะพานเข้าสู่ความเป็นจริงแบบใหม่ หนึ่งในสิ่งเหล่านั้นก็คือเหตุผลที่คุณมาอยู่ที่นี่บนน้ำครั้งที่สอง เราเห็นศักยภาพนี้มาก่อนอย่างชัดเจน แล้วบอกคุณเมื่อวานนี้โดยศักยภาพว่า คุณจะมีการสื่อความครั้งที่สองบนน้ำ ในความเป็นจริงแบบควอนตัมนั้น คุณรู้สึกได้ถึงศักยภาพ ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่เป็นศักยภาพของสิ่งที่จะเกิดขึ้น และมันจะกลายเป็นความเป็นจริงของคุณ นี่เป็นส่วนหนึ่งของความคิดแบบควอนตัมแบบใหม่ มนุษย์ทั้งหลาย ให้เราถามคุณ และคุณจะได้เห็นในทางปฏิบัติของสิ่งนี้ คุณไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่บ้าง แต่คุณรู้ศักยภาพที่มีอยู่ ถ้าคุณรู้ศักยภาพ เมื่อคุณไปถึงที่นั่น มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ ที่จริง คุณสามารถนำทางชีวิตคุณเองได้ดีกว่า
ด้วยการหยั่งรู้ศักยภาพที่กำลังจะมา มันไม่ใช่การทำนายอนาคต มันเป็นการรวมสมองเหตุผล สมองหยั่งรู้กับโลกวิญญาณ มีความสงบมากขึ้นเมื่อคุณมีความคิดว่าจะคาดหวังอะไร สิ่งหนึ่งที่นักควอนตัมฟิสิกส์ค้นพบก็คือความเป็นจริงแบบใหม่ นักควอนตัมฟิสิกส์ได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขาไม่เคยคิดว่าเป็นไปได้ เมื่อพวกเขาขยายความเป็นจริงออกไปถึงมิติที่ 11 ไอน์สไตน์นำมิติที่ 4 มาให้แก่คุณ เราเคยสอนในอดีต เมื่อคุณข้ามผ่านสิ่งที่เรียกว่ามิติ คุณไม่สามารถนับมันได้อีกต่อไป เพราะว่าการนับเป็นตามลำดับ ตามมาด้วย 5 6 7 8 9 มันเป็นไปไม่ได้ในโลกหลากมิติ
อย่างไรก็ตาม คุณเป็นนักฟิสิกส์ จำเป็นต้องมีหนทางในการระบุความเป็นจริงที่พวกเขาค้นพบ ดังนั้นพวกเขาจึงกำหนดหมายเลขให้กับพวกมัน ซึ่งขัดแย้งกันอย่างแท้จริง พวกเขาบอกว่ามีมิติได้ถึง 11 มิติ นี่คือนักฟิสิกส์ ทำไมพวกเขาจึงพูดอย่างนั้น พวกเขาค้นพบคุณสมบัติของการพัวพันจริงๆ เราจำได้ถึงสิ่งที่เราพูดมาตั้งแต่ต้นว่า ฟิสิกส์ก็คือหนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินไป ไม่ใช่คณิตศาสตร์ที่คุณไม่เข้าใจ มันเป็นแค่หนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินไป แต่คุณอยู่ใน 3 มิติหรือ 4 มิติ ดังนั้น เมื่อนักวิทยาศาสตร์ค้นพบการพัวพัน มันน่าตกใจ
ในกระบวนทัศน์นี้ที่เรียกว่าการพัวพัน วัตถุชิ้นหนึ่งสามารถอยู่ได้ในสองสถานที่ในเวลาเดียวกัน และนั่นเป็นเรื่องปกติของควอนตัมฟิสิกส์ มันดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าในโลก 3 และ 4 มิติ ทุกสิ่งเป็นหน่วยเดียวและอยู่ได้เพียงสถานที่เดียวในเวลาหนึ่งเท่านั้น นักวิทยาศาสตร์บอกว่าโครงสร้างอะตอมเลียนแบบกันได้ด้วยแสงเลเซอร์ ในระดับเล็ก และการศึกษาเรื่องการพัวพันอาจเป็นการศึกษาที่แข็งขันที่สุดในวิชาฟิสิกส์ในวันนี้
 ผู้คนถามว่าเมื่อใดเราจะมีการพัวพัน กลับมาที่การรวมกัน พระเจ้าอยู่ภายในตัวคุณหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้น มันเป็นไปได้อย่างไร มากขนาดไหน อยู่นานแค่ไหน อยู่ที่ไหน ทุกคำถามที่เราถามเป็นแบบตามลำดับ มีมะเขือเทศอยู่ในซุปมากแค่ไหน ความศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าพัวพันกับพระผู้สร้างภายในตัวคุณ มันเป็นวิธีการที่สิ่งต่างๆดำเนินไป มนุษย์รู้สึกถึงสิ่งนี้ตลอดกาล มีปัญหากับมันตลอดกาล พยายามทำให้มันเป็นแบบตามลำดับตลอดกาล โชคไม่ดีที่คุณสามารถนับสงครามมากมายในประวัติศาสตร์ เกี่ยวกับมันดำเนินไปอย่างไร
คุณรู้สึกถึงพระเจ้าในภายในและคุณก็ทำให้มันเป็นแบบตามลำดับ กี่ครั้งแล้วที่คุณได้ฟังสิ่งนี้ พระเจ้าพูดกับฉัน บอกฉันว่านี่เป็นหนทางเพียงหนึ่งเดียวในการแสดงความนับถือ ถ้าคุณไม่ได้ทำอย่างนี้ คุณทำไม่ถูก พระเจ้าจะไม่ชอบคุณ นี่คือพระเจ้าแบบตามลำดับ คำสอนคือพระเจ้าแบบตามลำดับ ไม่ได้มีอะไรผิดที่จะชอบวิธีทำสมาธิหรือแสดงความนับถือแบบใดแบบหนึ่ง แต่ถ้าคุณรวมกัน คุณจะเห็นว่าวิธีของคนอื่นก็ดีพอๆกับของคุณ มันหลากหลาย คุณชอบอาหารแบบไหน คุณมารวมกันในห้องอาหารถัดจากห้องนี้ บนเรือนี้มีอาหารมารวมกัน คุณชอบไหมที่เดินเข้าไป แล้วก็มีคนบอกว่าคืนนี้ เรามีอาหารชนิดเดียว เราจะเงยหน้าขึ้น ทุกคนจะรับประทานอาหารเงยหน้าขึ้น ทำให้กินมะเขือเทศได้ง่ายขึ้น นั่นคือทั้งหมดที่คุณได้รับ ถ้าคุณไม่ชอบมะเขือเทศ แบบนี้ไม่ได้ผล คุณเคยไปภัตตาคารที่มีอาหารอย่างเดียวหรือเปล่า มันไม่มีเหตุผลใช่ไหม
แค่มีโบสถ์ทั่วโลกที่สอนสิ่งเดียว สิ่งที่กำลังมาก็คือปัญญาของการรวมกันทางวิญญาณ 1. ความรู้ของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์มีอยู่ในมนุษย์ทุกคน 2. พระเจ้าคือความรัก ไม่ใช่การตัดสิน 3. คุณสามารถรับรู้ในหนทางใดก็ได้ที่คุณต้องการ และทุกคนเคารพการกระทำนั้น คุณจะเห็นว่าซุปกำลังมา ตอนนี้บนโลก คุณต่อสู้กันในเรื่องนี้ มันไม่ใช่เรื่องใหม่
คุณมองดูดินแดนที่ยิ่งใหญ่นี้ คุณมองดูทวีปอเมริกาใต้ คุณตระหนักว่าเหตุผลดั้งเดิมของการยึดครองดินแดน ก็เพื่อทำให้คนพื้นเมืองทั้งหมดของที่นี่ ผู้ที่รู้จักไกอา ผู้ที่เป็นหนึ่งเดียวกับแผ่นดิน และมีปัญญาของหมอเวทย์มนต์ ทำให้พวกเขาก้มหัวให้กับการแสดงความนับถือแบบเดียว เหตุผลทั้งหมดก็คือเรื่องนี้ จนพวกเขาค้นพบทองคำ แต่นี่คือเหตุผล เพื่อมาเผยแพร่ศาสนาให้กับทวีปนี้ และให้หนทางที่ถูกต้องแก่พวกเขา
ที่รัก คุณทำให้พระเจ้าเป็นแบบตามลำดับมานับพันปี เตรียมพร้อมสำหรับการรวมกัน รวมกันอย่างแท้จริง สิ่งนี้จะมาในเร็วๆนี้ ดังนั้นเมื่อคุณได้ยินเราพูดว่าซุปกำลังมา คุณรู้ว่าเรากำลังพูดถึงปัญญาที่ก้าวล้ำกว่าสิ่งใดๆ ที่คุณเห็นมาแสนนาน ในที่สุด วันหนึ่งเด็กๆจะมองย้อนกลับมา แล้วเห็นความไม่ปกติของมัน ที่คุณแบ่งมันแบบนี้ ในเรื่องวิธีการแสดงความรักต่อพระผู้สร้าง เราเคยพูดมาก่อนว่า พวกเขาจะเรียกยุคนี้ว่ายุคป่าเถื่อน ทำไมเราจึงบอกคุณในเรื่องนี้ เพราะว่าเราเห็นศักยภาพ มันกำลังมา คล้ายกับศักยภาพของสถานที่นี้ ที่มาเมื่อวานนี้ ตัวอักษร “I”

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น