วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

MARCH 18-26 - KRYON PATAGONIA TOUR 2016 : “LETTER N (p2) ON BOARD - STELLA AUSTRALIS”



KRYON PATAGONIA TOUR 2016  :  LETTER N (p2) ON BOARD - STELLA AUSTRALIS

MARCH 18-26 - CHILE-ARGENTINA

LETTER N (p2) ON BOARD - STELLA AUSTRALIS  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรากำลังอยู่บนเรือ เราอยู่ในทะเลสาบในพาธาโกเนีย ในเวลาบ่าย เหตุผลที่การสื่อความนี้ใช้ตัวอักษรเดียวกัน เพราะนี่เป็นเพียงครั้งเดียวในทางศักยภาพที่สื่อความในน้ำ และนั่นเป็นความพิเศษ พวกคุณบางคนเคยฟังสิ่งนี้มาก่อน เราอยากอธิบายสิ่งนี้อีกครั้ง
สิ่งต่างๆขยายให้กับคุณในน้ำ เราพูดถึงเรื่องอภิปรัชญา เราคิดถึงวิธีที่คุณรับรู้และพิจารณาความฝันแตกต่างออกไป บางครั้งเรื่องราวผุดขึ้นมาแล้วคุณก็จำมันได้ สิ่งต่างๆกำลังขยายในหลายๆหนทาง คุณอาจคิดถึงเรื่องที่เป็นเหตุให้คุณน้ำตาไหลโดยไม่ใช่เรื่องสำคัญใดๆ บางครั้งคุณมีเรื่องที่ขยายออกในน้ำ เมื่อไลท์เวิร์คเกอร์มารวมตัวกัน พวกเขามักจะมีประสบการณ์ต่างๆแตกต่างออกไปเมื่ออยู่ในน้ำ พวกคุณไม่ได้มีเท้าอยู่บนพื้นดิน คุณกำลังลอยอยู่บนน้ำ และนั่นได้สร้างบรรยากาศที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง
เนื่องจากการเชื่อมต่อที่คุณมีกับไกอาในทางอภิปรัชญาแม้แต่วิญญาณของคุณเอง นี่เป็นเรื่องคลาสสิกและพวกคุณส่วนใหญ่ก็รู้ บางคนบอกว่าน้ำเป็นกระจกเงาของวิญญาณของคุณ เนื่องด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากแสดงบางสิ่ง เราอยากจะอธิบายตัวอักษร “N” ต่อ อาจเรียกได้ว่า “N” ภาค 2 ก็ได้
ที่รัก ปัญหาของภาวะหลากมิติ ในที่สุดจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของมนุษย์ปัญหาหนึ่ง นักวิทยาศาสตร์ของคุณจะค้นพบในเร็วๆนี้ ซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นสาขาของวิทยาศาสตร์หลากมิติที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ดังนั้นสิ่งนี้จะไม่กลายเป็นเรื่องแปลกประหลาด เราอยากพูดเรื่องเกี่ยวกับคุณต่อ เกี่ยวกับการรับรู้และการคิดแบบหลากมิติ เราอยากให้คุณนำคุณค่าของการสื่อความครั้งก่อน และเนื่องจากคุณอยู่ในน้ำ สิ่งนี้อาจสะท้อนกลับมาหาคุณในหนทางที่ไม่เกิดขึ้นบนแผ่นดินมาก่อน มาทบทวนกันสักครู่
เราบอกคุณว่าไอน์สไตน์เป็นนักควอนตัมฟิสิกส์คนแรก เพราะว่าเขาพาคุณจากมิติที่  3 เข้าสู่มิติที่ 4 และมิติที่ 4 ทำให้สิ่งที่เป็นแบบตามลำดับมากๆให้เข้าใจง่ายขึ้น เวลาเปลี่ยนแปลงได้ เราพูดกับพวกคุณในตอนนี้และพูดกับไลท์เวิร์คเกอร์ในทุกที่ด้วยเช่นกัน มีบางคนที่บอกว่าสิ่งที่เราพูดปฏิบัติไม่ได้ มันอยู่เหนือความคิดปกติมากเกินไป มันยากที่จะเข้าใจ
คุณเคยไปทำงานสายหรือเปล่า จำเป็นมากที่คุณต้องไปให้ทันเวลา และคุณรู้เวลาที่ใช้ในการขับรถจากบ้านไปที่ทำงาน มีจำนวนนาทีที่แน่นอน คุณโกงมันไม่ได้ คุณขับรถแล้วทำสมาธิไปตลอดเวลา โลกวิญญาณที่รักช่วยฉันด้วย มันสำคัญมาก ฉันไม่ควรไปสายมากเกินไป คุณไปถึงที่ทำงานแล้วก็มองดูนาฬิกาแล้วคุณก็ถึงเร็ว มันไม่ได้ใช้เวลานานอย่างที่เป็น ไลท์เวิร์คเกอร์จำนวนมากส่ายหัวแล้วก็พูดว่า ใช่มันเกิดขึ้นแล้ว
ด้วยการภาวนาหลากมิติ ด้วยการสื่อสารกับโลกวิญญาณ คุณเปลี่ยนเวลา มีวิธีอื่นที่จะอธิบายอีกไหม เพียงแค่หลักเหตุผลแบบ 3 มิติพูดว่ามันเป็นไปไม่ได้ และถ้าคุณบอกใครสักคนที่ไม่เชื่อสิ่งนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันจะเหมือนกับบอกเพื่อนของโวในการสื่อความครั้งที่แล้ว พวกเขาจะพูดว่าสิ่งที่คุณบอกเราเป็นไปไม่ได้ คนอื่นมองอย่างไร คุณบินมา คุณหายตัว คุณผ่านรถยนต์มา เป็นไปไม่ได้ หรือว่าตัวคุณเบลอจนบางคนสามารถมองเห็นคุณได้หรือไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ คุณจะเห็นว่าคนที่ไม่เชื่อจะแยกส่วนเรื่องราวของคุณในแบบตามลำดับแล้วพูดว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่คุณรู้ดีกว่า มันเกิดขึ้น
ตอนนี้เราจะถามคุณ มันเป็นไปได้ในทางปฏิบัติหรือเปล่า เราอยากให้ข้อมูลบางอย่างแก่คุณ เมื่อมนุษย์เริ่มมีจิตสำนึกแบบหลากมิติมากขึ้น มันจะเริ่มมีผลกระทบต่อสิ่งต่างๆทางกายภาพ และทางกายภาพสิ่งแรกที่ได้รับผลกระทบก็คือสารเคมีในร่างกายของมนุษย์ จริงๆแล้วไอน์สไตน์ค้นพบอะไร นั่นคือเมื่อคุณเคลื่อนที่ได้เร็วมากพอ เวลาจะเปลี่ยน ที่จริงแล้ว เมื่อคุณเคลื่อนที่ได้เร็วมากพอ คุณได้ย้ายตัวเองจากเวลาของโลก ไปอยู่ในเวลาของที่อื่น คนที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วแสงแล้วกลับมายังโลกใน 1 ปี จะพบว่าทั้งโลกเวลาผ่านไปมากกว่า 1 ปี แต่สำหรับคนที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วแสง เวลาผ่านไป 1 ปี
เราจะถามคุณ คุณให้คำจำกัดความกับความเร็วว่าอย่างไร ถ้าคุณทำในแบบตามลำดับ ความเร็วก็คือการวัดเวลาจาก A ไป B คุณไปได้เร็ว แค่ไหน ถ้าหากคุณเริ่มคิดออกจากกล่องแบบตามลำดับ แล้วคิดถึงความเร็วเป็นความถี่ คุณจะเห็นว่าคุณสามารถสั่นสะเทือนด้วยความถี่ที่สูงมาก ความถี่ทางมิติพื้นฐานของสสาร เมื่อคุณเริ่มคิดในแบบหลากมิติ และคุณทำแบบเดียวกับที่โวทำ ในกระบวนการนี้ทั้งหมด เซลในร่างกายของคุณ DNA ของคุณจะสั่นสะเทือนด้วยความถี่สูงกว่า ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น บอกเราถ้านี่เป็นไปได้ในทางปฏิบัติ คุณจะมีอายุยืนยาวกว่าทุกคนรอบตัวคุณ คุณชอบหรือเปล่า นี่เป็นการพูดถึงอภิปรัชญาระดับสูงหรือเปล่า หรือมันเป็นภาคปฏิบัติ
คุณเคยได้ยินเรื่องการหายป่วยในทันทีทันใดหรือเปล่า มันเป็นการรักษาความเจ็บป่วยในทันทีทันใดของมนุษย์ สำหรับคุณเป็นไปได้ในทางปฏิบัติหรือเปล่า สิ่งนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นเฉพาะคนที่เชื่อในโลกวิญญาณเท่านั้น ให้เราบอกคุณบางอย่าง พระเจ้าอยู่ภายในตัวของมนุษย์ทุกคน เมื่อคุณมีความกลัวมากพอ แล้วหันไปทางแหล่งที่ถูกต้อง แม้เพียงชั่วครู่ ส่วนของคุณที่เป็นหลากมิติซึ่งก็คือพระเจ้า สามารถเข้ามาในระดับเซลได้ และสิ่งใดๆก็ตามที่ไม่เหมาะสม ไม่บริสุทธิ์ในร่างกายคุณจะออกไป
วิทยาศาสตร์กระแสหลักไม่เข้าใจการหายป่วยในทันทีทันใด เพราะว่ามันเป็นหลากมิติ มันเป็นไปไม่ได้ เหมือนกับนักวิทยาศาสตร์ บางทีเราอาจผ่านเข้าไปในตัวพวกคุณบางคนที่อยู่ในห้องนี้ ที่อาจพิจารณาคุณสมบัติภายในบุคลิกภาพของเขาและในร่างกายของเขา ว่าเป็นถาวรและไม่เคยเปลี่ยนแปลง เราจะบอกคุณบางอย่าง นั่นคือระยะทางจาก A ไป B คุณช่างเป็น 3 มิติอะไรอย่างนี้ มันไม่จริง ทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้
ตอนที่ไอน์สไตน์นำเสนอทฤษฎี มีคนหลายคนหัวเราะ และไม่เชื่อตลอดชีวิตของพวกเขา ไม่มีหนทางพิสูจน์มัน แต่ตอนนี้มันได้รับการพิสูจน์แล้ว เพราะว่าพวกเขาสามารถวัดความเร็วแสงในหนทางที่พิสูจน์สิ่งที่ไอน์สไตน์พูดได้ วันหนึ่ง เมื่อพวกเขาเริ่มเข้าใจและสามรถวัดความถี่ของเซลได้ คนที่จะศึกษาเรื่องนี้จะเป็นคนที่มีอายุยืนยาวกว่าคนอื่น เพราะว่าพวกเขาเริ่มกระบวนการของจิตสำนึกหลากมิติ ครายออน คุณพยายามจะพูดอะไร วิญญาณเก่าแก่ คุณกำลังทำอะไร มันไม่ใช่แค่เพียงยกระดับจิตสำนึกของโลก มันปกป้องชีวิตของคุณด้วย มันรักษาร่างกายของคุณด้วย มันเป็นตัวอย่างให้กับคนอื่น
เราจะจบด้วยสิ่งนี้ โวมีคำถามให้แก่คุณ คุณเปิดประตูเพื่อคนอื่นกี่ประตู หรือคุณอยู่ในหนทางเฉพาะของตนเองคนเดียว คุณประหยัดค่าใช้จ่าย หรือทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ หรือฉันจะพิสูจน์ตัวเองแล้วก็ทำนั่นทำนี่ ที่รัก นั่นเป็นแบบตามลำดับอย่างมาก ที่คุณพัฒนาความสัมพันธ์กับพระเจ้าเพื่อตัวเอง คุณเปิดประตูเพื่อคนที่อยู่รอบๆตัวคุณกี่ประตู และคุณอาจพูดว่าฉันไม่รู้ว่ามันหมายความว่าอย่างไร มันหมายถึงอย่างนี้
เมื่อผู้คนมองเห็นคุณ คุณประพฤติตนอย่างไร คุณปฏิบัติต่อคนรอบๆตัวคุณอย่างไร คุณจัดการกับสถานการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวันอย่างไร พวกเขาเห็นพระเจ้าในตัวคุณหรือเปล่า หรือว่าพวกเขาเห็นจาก A ไป B นั่นคือการปฏิบัติ บนน้ำ เราหวังว่าสิ่งนี้จะซึมซับเข้าไปในตัวคุณ

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น