วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

MARCH 18-26 - KRYON PATAGONIA TOUR 2016 : “LETTER N (p1) WULAIA BAY – CHILE”



KRYON PATAGONIA TOUR 2016  :  LETTER N (p1) WULAIA BAY – CHILE

MARCH 18-26 - CHILE-ARGENTINA

LETTER N (p1) WULAIA BAY – CHILE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรายังอยู่ในพาธาโกเนีย ในชนบท ในบ้านสมัยก่อน ที่รัก เราไม่อยากทำให้การสื่อความนี้ซับซ้อน แต่เรานั่งอยู่ในพลังงานที่บริสุทธิ์มากๆ โดยเฉพาะสถานที่ในประวัติศาสตร์ และพลังงานก็พร้อมแล้ว เพื่ออธิบายสิ่งต่างๆ สิ่งที่ดูเหมือนซับซ้อนอย่างมาก และคนที่กำลังฟังในตอนนี้ก็พร้อมแล้ว ที่จะข้ามสะพานของความเข้าใจ และอนุญาตให้สิ่งที่ซับซ้อนเรียบง่ายยิ่งขึ้น คุณจำเป็นต้องฟังข้อความนี้บ่อยๆ
ตัวอักษรที่จะศึกษาคือตัว “N” หมายถึงพลังงานใหม่(New Energy) คุณเคยได้ฟังสิ่งนี้มาก่อน คุณอยู่ในพลังงานใหม่มาตั้งแต่ปี 2012 แต่มีกี่คนที่เข้าใจมันจริงๆ เราบอกคุณหลายๆเรื่องเกี่ยวกับพลังงานใหม่ เราบอกคุณถึงผลลัพธ์ของความคิดแบบใหม่ในอนาคต เราให้กำลังใจคุณที่พยายามหาหนทางใหม่ หนทางใหม่ของการคิด แต่เราไม่ได้พูดอย่างเฉพาะเจาะจง เหตุผลก็คือพวกคุณกำลังเคลื่อนที่เข้าสู่พลังงานใหม่ คุณกำลังข้ามสะพานจากการคิดแบบตามลำดับไปสู่การคิดแบบหลากมิติ และไม่มีหนทางที่ง่ายดาย ไม่ง่ายที่จะอธิบายสิ่งนี้ เหตุผลก็เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่คุณคุ้นเคย ไม่ใช่สิ่งที่คุณทำในอดีต
เราใช้นิทานอุปมาหลายครั้งว่า คุณไม่สามารถอธิบายสีให้กับคนที่เห็นแค่สีขาวกับสีดำได้ อุปมาแบบเต็มก็คือ อธิบายสีให้กับคนตาบอด คุณสามารถอธิบายได้ทั้งวัน แต่พวกเขาก็ยังไม่เข้าใจ พวกเขาได้ฟังคำพูดของคุณ แต่พวกเขาไม่เข้าใจหลักการ ดังนั้นสิ่งที่เราอยากทำก็คือพยายามวาดภาพที่ใหญ่ขึ้นให้แก่คุณ ภาพนี้เป็นของไลท์เวิร์คเกอร์ คนที่กำลังฟังและพวกคุณส่วนใหญ่ในห้องนี้ ผู้ที่เปิดประตูพิเศษสู่ช่วงเวลาใหม่ในชีวิตของคุณ พวกคุณบางคนที่ฟังในตอนนี้เคยเป็นไลท์เวิร์คเกอร์มาเป็นเวลานาน คุณแก้ปริศนาของความมืดและแสงสว่างบนโลกมาแล้วหลายชาติ และคุณเพิ่งตื่นขึ้นในชาตินี้เมื่อไม่นานมานี้
พวกคุณบางคนเป็นวิญญาณเก่าแก่แต่เพิ่งตื่นขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ และพวกคุณบางคนไม่แน่ใจในสิ่งที่เราพูด นี่เป็นเรื่องปกติ จากนี้ไปจะซับซ้อนมากขึ้น เรากำลังจะให้ตัวอย่าง เรากำลังนั่งอยู่ในสถานที่ของนักวิทยาศาสตร์ เรากำลังจะเปิดเผยแก่คุณ เรื่องการศึกษาในร้อยปีมานี้ เกี่ยวกับนักวิทยาศาสตร์ที่ชื่อไอน์สไตน์ ตอนนี้ ไม่มีหนทางที่เราสามารถอธิบายทฤษฎีสัมพันธภาพ แต่มันจำเป็นที่คุณต้องเข้าใจหลักการของไอน์สไตน์ เพราะเขาเป็นคนที่นำคุณไปสู่มิติแรกที่ออกจาก 3 มิติ ที่คุณมีชีวิตอยู่
ไอน์สไตน์นำมิติที่ 4 มาสู่โลกนี้จริงๆ เขาแสดงให้เห็นว่า สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นแบบตามลำดับ จริงๆแล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้น สิ่งที่เป็นแบบตามลำดับที่สุดที่คุณมีบนโลกนี้ก็คือเวลา มันสัมบูรณ์ มันสามารถแบ่งได้เป็นมิลลิวินาที ไมโครวินาที และมันไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไอน์สไตน์นำหลักการมาให้คุณ เวลาเปลี่ยนแปลงได้ ในกระบวนการที่แสดงให้คุณเห็นสิ่งนี้ เขาต้องแสดงให้เห็นปริศนาและเพิ่มบุคคลที่สองเข้าไป แทนที่จะแสดงกฎใหม่ของฟิสิกส์ เขาชี้ให้ดูคนสองคน คนหนึ่งอยู่นิ่งๆบนโลก อีกคนหนึ่งอยู่ในเครื่องยนต์ที่เคลื่อนที่ได้เร็วมากๆ เวลาในนาฬิกาของเขาจะแตกต่างจากเวลาของคนที่อยู่นิ่งๆ คุณอาจพูดว่ามันสัมพันธ์กันกับคนที่อยู่นิ่งๆ มันซับซ้อนกว่านั้น เราจะหยุดที่ตรงนี้ แล้วมาพิจารณาสิ่งที่ไอน์สไตน์นำมาให้คุณ
เขาไม่รู้สิ่งนี้แต่จริงๆแล้วเขาเป็นนักควอนตัมฟิสิกส์คนแรก เนื่องจากเขานำหลักการที่อยู่นอกความเป็นตามลำดับมาให้คุณ ยากที่จะอธิบาย มันต้องใช้คนสองคน คนหนึ่งอยู่บนโลก อีกคนหนึ่งอยู่ในเครื่องยนต์ เพื่อให้เห็นว่ามนุษย์มีสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ที่นี่ สิ่งที่เราอยากแสดงให้แก่คุณ พลังงานบนโลกยกระดับแล้ว เราบอกคุณว่าเส้นแรงแม่เหล็กของโลกยกระดับด้วย เราบอกคุณว่าคุณอยู่ในพื้นที่ๆแตกต่างในอวกาศ ระบบสุริยะจักรวาลอยู่ในพื้นที่ๆแตกต่างจากที่เคยเป็นมา พลังงานใหม่ถูกส่งมายังดวงอาทิตย์ มันจะถูกส่งมาให้คุณด้วยกระบวนการตามธรรมชาติของพายุสุริยะและเส้นแรงแม่เหล็กของโลก เส้นแรงแม่เหล็กยกระดับขึ้นเพื่อให้เกิดความคิดแบบหลากมิติ
มนุษย์ก็ยังอยู่ที่เดิมและยังเป็นแบบตามลำดับ เพราะว่าพวกเขาไม่รู้ในสิ่งที่พวกเขาไม่รู้ แต่พวกเขาพยายาม มีนิทานอุปมาของผู้ชายชื่อ โว คราวนี้โวมีเพื่อน นิทานอุปมานี้จะแสดงให้คุณเห็นความซับซ้อน ของความคิดแบบใหม่ของไลท์เวิร์คเกอร์ ที่ก้าวล้ำกว่าความเป็นตามลำดับ มันน่าสับสน และควรอธิบายอย่างดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แม้ว่าเราจะอธิบายไปแล้ว คุณจะไม่เข้าใจจริงๆ โวเป็นไลท์เวิร์คเกอร์ เขามีเพื่อนที่ดี และเพื่อนคนนี้ไม่เชื่อในสิ่งที่โวเชื่อ นั่นไม่สำคัญ พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พวกเขาทำงานด้วยกัน เล่นด้วยกัน
ตอนนี้ นี่เป็นอุปมา โวรู้ว่าสิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนแปลง เขาทำอย่างดีที่สุดเพื่อหาหนทางใหม่ เขาฟังทุกอย่างที่ครายออนพูด มันเป็นเวลาที่จะมองหาวิถีทางวิญญาณแบบใหม่ พลังงานเก่าและหนทางแบบเก่ายังมีอยู่จนถึงบัดนี้ เขารู้ว่าสิ่งต่างๆกำลังเปิดขึ้นมา อุปมาเหมือนกับเขาเดินอยู่ในห้องโถงใหญ่ เขาพาเพื่อนของเขามาดูเขาด้วย โวกำลังจะค้นพบประตูใหม่หรือหนทางใหม่สำหรับเขาในพลังงานใหม่ ในห้องโถงนี้มีอยู่หนึ่งประตู แล้วโวก็พูดว่านี่คือประตูสำหรับฉัน เขาพูดอะไรอีก มันเป็นหนทางเพียงหนึ่งเดียว ประตูเดียวหมายถึงความมุ่งหมายที่จะก้าวหน้าไป แต่สำหรับโวมันคือหนทางใหม่ที่โลกวิญญาณแสดงให้เขาเห็น เราอยากให้คุณหยุดแล้วมองความเป็นตามลำดับของสิ่งนี้
ไลท์เวิร์คเกอร์ คุณมักจะทำแบบนี้ คุณมองดูสิ่งต่างๆแม้แต่โลกวิญญาณในแบบตามลำดับ เพื่อนของโวก็แค่มองดูโวทำกิจของเขา และค้นพบประตูในห้องโถง โวเห็นประตูมีรหัส ต้องทำงานกับตัวเลขสองตัวเพื่อเปิดประตู โวเข้าใจว่าการลองใช้ตัวเลขทุกตัวในสองหลักมีความเป็นไปได้ ดังนั้นเขาจึงแก้ปริศนาเพื่อเปิดประตู ตอนนี้หยุดสักครู่ เพราะว่านี่คือที่ๆพวกคุณส่วนใหญ่อยู่ พวกคุณอยู่ในห้องโถง พวกคุณกำลังเดินผ่านประตูใหม่ และพวกคุณก็กำลังแก้ปริศนาของพลังงานเพื่อพาคุณไปสู่ระดับใหม่ รหัสคือปริศนาที่คุณกำลังแก้ โวพยายามแล้วก็ค้นพบรหัส จากนั้นก็เปิดประตู ในพลังงานใหม่นี้มีการค้นพบมากมาย เกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ เกี่ยวกับระบบ เกี่ยวกับการรักษา เกี่ยวกับฟิสิกส์ พวกคุณทำดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ เพื่อเรียนรู้มันทั้งหมด เพื่อปลดล็อคประตู โวเปิดประตู มีแต่ความมืด ไม่มีอะไร แต่มีบางสิ่งเกิดขึ้นในทันทีทันใด
เขามองไปรอบๆ และในห้องโถงนี้มีประตูอีกสามประตูปรากฏขึ้นมา โวคิดแบบตามลำดับอย่างมาก เขาต้องคิดให้ออก ฉันปลดล็อคประตูซึ่งเป็นหลากมิติ ในการนั้นมันได้สร้างประตูเพิ่มขึ้นอีกสามประตู ประตูเหล่านั้นไม่มีปริศนาให้แก้ จากนั้นเขาก็สงสัยว่าจะเปิดประตูไหนดี ตอนนี้หยุดสื่อความ พวกคุณบางคนทำงานกับรหัสและเปิดประตูของความมุ่งหมาย เพียงแค่ค้นพบสิ่งต่างๆที่คุณคิดว่าทำได้ดี และที่นั่นคุณถูกแช่แข็งอยู่ในเวลา คับข้องใจ แล้วภาวนาถึงพระเจ้าว่าจะเลือกประตูไหนดี
ตอนนี้นักคิดแบบหลากมิติที่ดี ด้วยความเข้าใจว่าคุณเข้าไปทั้งสามประตู ความคิดแบบตามลำดับของมนุษย์ไม่ได้คิดแบบนั้น แม้อย่างนั้นมันก็ไม่ถูกต้อง คุณไม่ได้เข้าไปทั้งสามประตูจริงๆ คุณไม่สามารถทำได้ คุณมีเพียงร่างกายเดียว โวก็เหมือนคุณ กำลังคิดว่าจะเข้าประตูไหน เขาเปิดประตูหนึ่งแล้วก็ไม่มีอะไรนอกจากความมืดมิด แต่ด้วยการเปิดหนึ่งประตู สองประตูก็หายไป แล้วก็มีประตูปรากฏขึ้นอีกห้าประตู โวคับข้องใจ เขาเลือกเปิดประตูอื่นอีก ห้องโถงก็ปรับเปลี่ยนตัวมันเองอีกครั้งหนึ่ง
ประตูดูเหมือนไม่ได้ไปที่ไหนเลย เขาก็แค่ยืนอยู่ในห้องโถงแล้วก็เสียเวลาไปกับประตู เขาหันไปหาเพื่อนของเขาที่ดูอยู่ เขาถามว่าคุณเห็นหรือเปล่า ฉันควรทำอย่างไร เพื่อนของเขามองเขาแล้วพูดว่า ทำอะไร โวพูดเกี่ยวกับทุกประตู เพื่อนของเขาบอกว่า โว ฉันต้องบอกคุณว่า คุณอยู่ในห้องโถงที่ไม่มีประตูแต่อย่างใด ภาวะหลากมิติมีความสัมพันธ์กับความเป็นลบ ความกลัวและความคิดแบบพลังงานเก่า ผู้ที่อยู่แค่ในโลก 3 มิติ และ 4 มิติ ไม่สามารถมองเห็นสิ่งใดๆที่คุณกำลังทำได้
โวตระหนักว่าที่นี่ไม่มีความช่วยเหลือใดๆ ดังนั้นเขาจึงนั่งลงในห้องโถง เขาพูดว่า พระเจ้าที่รัก บอกฉันว่ามันคืออะไร ฉันอยากรู้ แล้วโลกวิญญาณก็อธิบายบางอย่างแก่เขา แต่เราอยากอธิบายแก่คุณ โวถามว่า ฉันได้รับการคาดหวังให้ทำอะไร และโลกวิญญาณก็ตอบว่า สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นั่นแหละ โว คุณกำลังเปิดประตูให้กับโลก ทุกๆครั้งกับความมุ่งหมายบริสุทธิ์ของคุณ ทุกๆครั้งที่คุณเปิดประตู คุณเปลี่ยนแปลงห้องโถงนั้น ห้องโถงหมายถึงสถานที่หรือดินแดนที่คุณเดินเข้าไป เนื่องจากคุณมีดวงตาแบบ 3 มิติ คุณจึงไม่สามารถมองเห็นความงดงามของสิ่งที่เข้าและออกจากประตูที่คุณเปิด โว เราอยากให้คุณใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในห้องนี้ แล้วเปิดประตู
ตอนนี้คุณรู้ความจริงแล้ว เราอยากให้คุณมีความสุข คุณเปลี่ยนโลกของคุณด้วยการใช้ชีวิตของคุณ กระบวนการการคิดแบบหลากมิติเป็นสิ่งจำเป็น ฟัง เราทำเกือบสำเร็จแล้ว ความมีวุฒิภาวะเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้คุณปล่อยวางความคับข้องใจที่คุณมี เพราะคุณคิดว่าคุณไม่ได้ทำอะไรนอกจากเปิดประตู คุณไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่คุณมองไม่เห็น แต่คุณสามารถรู้สึกถึงมันได้ ไม่ว่าคุณจะเดินไปที่ไหน ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ด้วยการปฏิบัติต่อผู้อื่น คุณกำลังเปิดประตู ส่วนต่างๆของวิญญาณจะเข้ามาและเรียนรู้ เนื่องจากผู้รู้เปิดประตู
มีเพียงวิญญาณเก่าแก่เท่านั้น ที่สามารถแก้ปริศนาด้วยจุดมุ่งหมายบริสุทธิ์ แล้วเปิดประตูได้ และนี่คือสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง ตัวอักษร “N” ความคิดแบบหลากมิติแบบใหม่(New Multidimensional Thinking) ยังมีต่ออีก

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น