วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559

Sat - Apr 9, 2016 - Portland, Maine : “Getting Connected Part 1”



Portland, Maine  :  “Getting Connected Part 1”

Saturday - April 9, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่เป็นครั้งแรกสำหรับหลายคนที่มาฟังการสื่อความกับคู่หูของเราที่คุณจะได้ฟังแบบสดๆ มันแตกต่างจากฟังเทป ที่นี่มีโอกาสให้คุณหยั่งรู้และรู้สึกถึงบางสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ถ้าคุณไม่ได้มาฟังสดๆ มีคณะผู้ติดตามเข้ามาที่นี่ ที่ไม่ใช่คณะผู้ติดตามของเราแต่เป็นคณะผู้ติดตามของคุณ คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ เขาไม่ได้กำลังพูด เราใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของร่างกายมนุษย์ ความรู้ อารมณ์ หลักเหตุผล การเชื่อมต่อ วัฒนธรรมและภาษา เพื่อให้ข้อมูลแก่คุณ เราเคยบอกคุณมาก่อนว่า นี่คือหนทางที่โลกวิญญาณพูดกับมนุษย์เสมอมา เราพูดสิ่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า คำสอนทั้งมวลเขียนขึ้นโดยมนุษย์ มันต้องเป็นแบบนั้น
บางครั้งเทพก็ปรากฏตัวขึ้นอาจเป็นในสมัยโบราณ เมื่อจิตสำนึกรับรู้ความจริงน้อยกว่านี้ พวกเขาเขียนลงในจารึกว่าเทพพูดกับมนุษย์ ดังนั้นมนุษย์จึงเป็นสื่อของข้อความ ศาสดาหลายคนมีสิ่งนั้นเกิดขึ้นกับพวกเขา เพื่อพวกเขา แต่ตอนนี้คุณมีจิตสำนึกที่สามารถทำได้ตลอดเวลา คล้ายกับคุณมีเทพของคุณเอง และปัญหาก็คือความเครียด เมื่อคุณเติบโตออกจากจิตสำนึกของการเอาตัวรอด คุณต้องเติบโตเข้าสู่จิตสำนึกที่สำเร็จการศึกษา และมันเป็นเรื่องยาก แม้ว่าเครื่องมือต่างๆจะอยู่ในที่ของมันเสมอมา คุณต้องขุดค้นเพื่อให้ได้มันมา
ไม่สำคัญว่าพ่อแม่ของคุณจะบอกคุณว่าอย่างไร หรือคนที่สอนทางวิญญาณแบบเก่าบอกคุณ มันอาจขัดแย้งกับสิ่งที่คุณถูกสอนมา คุณอาจสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อจะได้เห็นศาสดา ศาสดาของยุคเก่าถูกนำมาใช้กับวิญญาณเก่าแก่ในยุคใหม่นี้ โดยเฉพาะการข้ามม่านกั้นของเวลา นำมันมาใช้กับคุณ เราเคยพูดมาก่อนและจะพูดถึงมันอีกครั้งหนึ่ง มีหลายคนที่คาดหวังการกลับมาของศาสดาต่างๆ ในเวลานี้หลังปี 2000 มีคำทำนายว่าศาสดาต่างๆจะกลับมาสู่โลก ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ในวัฒนธรรมไหน คุณได้ยินมันครั้งแล้วครั้งเล่า ว่าวันหนึ่ง เขาหรือเธอจะกลับมา
และเราเคยพูดมาก่อน พวกเขาจะกลับมา พวกเขาเคยกลับมาเป็นบางครั้ง ไม่ใช่ในฐานะของมนุษย์บนโลกเพื่อรับความเคารพ หรือเพื่อตั้งศาสนาใหม่ หรือมารับรองหรือปฏิเสธว่าใครถูกใครผิด ที่จริงพวกเขาอยู่รวมกันในฐานะของการบรรจบกันของพลังงาน ที่อยู่บนเส้นแรงพลังงานของโลกนี้ มีผลกระทบต่อจิตสำนึกของโลกเพราะว่าพวกเขาอยู่ที่นั่น เพื่อให้คุณในสิ่งที่พวกเขาสอน เมื่อคุณเปิดใจ นี่เป็นปัญญาแบบหนึ่งที่มีอยู่ในตอนนี้ นี่คือการยกระดับ
มีเครื่องมือมากมายที่ไม่มีใครรู้ในรายละเอียด เนื่องจากมันใหม่มาก ยังไม่มีใครเขียนหนังสือเกี่ยวกับมัน เราพูดถึงสิ่งที่มีในตอนนี้ในเส้นแรงคริสตัลลีน ตอนนี้เรากำลังพูดถึงเส้นแรงพลังงานหลัก มีความช่วยเหลือมากมาย เราพูดถึงจุดดึงและจุดผลักของโลกที่ถูกตั้งค่าให้ดูดของเก่าเข้าไปและผลักของใหม่ออกมา ในสถานะของการดึงผลัก ทั้งหมดนี้เป็นอุปมา เป็นอภิปรัชญา เพื่อคุณ ไม่ใช่เพื่อคนอื่น เพื่อคุณ
คุณมาที่นี่ พวกคุณบางคนเริ่มรู้สึกถึงมัน มีปฏิกิริยากับมัน คุณถูกปกคลุมไปด้วยสิ่งต่างๆมากมาย คุณถูกปกคลุมไปด้วยความรู้สึกที่ว่า ฉันควรทำอย่างไร ฉันรู้สึกถึงมัน ฉันต้องทำอะไรบ้าง คำตอบที่เราให้คุณก็คือ อย่าเป็นแบบเส้นตรง เราอยากให้คุณซึมซับบางสิ่งที่พิเศษมากๆ และฟังสิ่งนี้ มีอารมณ์มากมายบนโลก หลายอารมณ์ที่คุณสามารถเริ่มลงรายการได้ และนี่คือข้อมูลเก่าจากศาสดาที่จากไป ส่วนใหญ่ก็คือความรัก
ในพลังงานใหม่นี้ เราเคยบอกคุณว่ามีการแก้ไข เกี่ยวกับความแข็งแรงของพลังงานเมื่อเทียบกับพลังงานอื่น เราบอกคุณว่าความเมตตากรุณาจะเริ่มมีชัยชนะในสงคราม และมีแรงงดึงดูดมากกว่าพลังงานอื่น คู่หูของเราพูดถึงสิ่งที่คุณเห็นในสื่อของคุณ ในทีวีพวกเขาพยายามที่จะขายสิ่งหนึ่งแก่คุณ แต่สื่ออิสระกำลังจะชนะ ผู้คนอยากเห็นเด็ก พวกเขาอยากเห็นสัตว์ พวกเขาอยากเห็นฮีโร่ พวกเขาอยากเห็นสิ่งที่งดงาม มันกำลังเริ่มเกิดขึ้น ผู้คนเริ่มเปลี่ยนแปลงสิ่งที่พวกเขาต้องการ สิ่งที่พวกเขาอยากเห็น ความบันเทิงของพวกเขา สิ่งที่พวกเขาต้องการสำหรับลูกของพวกเขา สิ่งที่พวกเขาต้องการสำหรับโลก
โลกโดยทั่วไปเริ่มปฏิเสธแนวคิดของสงคราม และคุณยังอยู่ในวัยทารกของพลังงานใหม่ คุณแค่มาสู่สถานที่นี้ มีสงครามที่กำลังจะมา มีสงครามระหว่างสิ่งเก่ากับสิ่งใหม่ มีสงครามระหว่างความขัดข้องกับสันติสุข บางทีคุณแพ้ บางทีคุณชนะ แต่โดยทั่วไปความก้าวหน้าจะชนะมากกว่าแพ้ เมื่อโลกเริ่มเติบโตออกจากจิตสำนึกของการเอาตัวรอด ที่รัก ทั้งโลกมีส่วนเกี่ยวข้องในการนี้ และไม่ใช่วิญญาณเก่าแก่ทุกคน นั่นหมายความว่าคุณต้องเป็นผู้นำ มันมีผลกระทบต่อทุกคนไม่ใช่แค่บางคน ถ้าคุณเคยรู้มาว่า แค่จำนวนน้อยที่เกี่ยวข้องกับการยกระดับ คุณยังไม่เข้าใจ
มีอารมณ์มากมาย แต่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือความรัก และมันจะชนะ และในส่วนของความเมตตากรุณา โลกจะเริ่มเห็นหลักเหตุผลที่จะสุภาพอ่อนโยนยิ่งขึ้น วันหนึ่งสิ่งที่คุณเห็นในการเลือกตั้ง ในทีวีวันนี้ เป็นเรื่องน่าขยะแขยงสำหรับคุณ คุณจะสงสัยว่าพวกเรากำลังคิดอะไร ในอนาคตมันจะไม่เป็นอย่างนี้ คุณจะสนใจกับความคิดที่มีวุฒิภาวะ หนทางที่สูงกว่าและความกรุณา มันกำลังมา สิ่งเหล่านี้ที่เราพูดในตอนนี้ สำหรับพวกคุณบางคนมันดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ เป็นความคิดโง่ๆ และเราจะบอกคุณ รอดู วันหนึ่งมันจะเกิดขึ้น แล้วมองย้อนกลับมา สิ่งต่างๆมักไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น
คืนนี้เรามีเรื่องจะบอกคุณอีกมาก โลกกำลังเริ่มเติบโต ข้อความนี้มาจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์และมีอยู่เสมอ คู่หูของเราไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย มันขึ้นอยู่กับคนแต่ละคนที่จะหยั่งรู้มัน ขึ้นอยู่กับพวกคุณแต่ละคนว่ามันจริงหรือไม่จริง นั่นคือทางเลือกเสรี พวกคุณบางคนยอมรับพลังงานนี้  บางคนไม่ยอมรับ บางคนจะออกจากที่นี่โดยไม่เชื่ออะไรทั้งสิ้น ไม่สนใจ เวลาเป็นสิ่งประหลาด คุณไม่สามารถลบสิ่งที่คุณเห็นในวันนี้ได้ ในสมองของคุณไม่มีปุ่มลบ เมื่อพวกคุณบางคนต้องการข้อความเหล่านี้ มันจะหลั่งไหลกลับมา และความรักของพระเจ้าจะมากับมัน แต่ตอนนี้คุณยังไม่ได้ทำ

And so it is.
Getting Connected Part 1  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  สิ่งที่เราอยากเสนอในบ่ายนี้อาจเข้าใจผิดได้ มันเป็นข้อมูลที่ก้าวหน้า มันอาจมีความสับสนอยู่ในตัว ดังนั้น เราจึงขอให้คู่หูของเราไปช้าๆ กับตัวอย่างที่เราให้แก่เขา ในตอนนี้มีสิ่งที่งดงามเกิดขึ้นที่เก้าอี้สื่อความตัวนี้ นั่นคือการเชื่อมต่อ เหตุผลก็คือมีการถกเถียงกันเกี่ยวกับการสื่อความ เนื่องจากมีคนจำนวนมากที่บอกว่ามันเป็นไปไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังบอกว่ามันไม่เหมาะสม เต็มไปด้วยอคติของมนุษย์ที่ต่อต้านมัน
ข้อเท็จจริงก็คือคู่หูของเราเชื่อมต่อกับมัน และเราก็เคยอธิบายมาแล้วหลายครั้งเกี่ยวกับการเชื่อมโยงนี้ เขาขยับออกไปข้างๆ เขานำจิตสำนึกของเขามารวมกับของเรา อนุญาตให้เราใช้ทุกสิ่งที่เป็นของเขาเพื่อสื่อความ แต่เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ นานมาแล้วเขาบอกว่าไม่อนุญาตให้เข้ามาครอบครองร่างกายนี้ และเราบอกเขาว่าไม่มีการครอบครองในพลังงานใหม่
เมื่อ 30-40 ปีก่อน การสื่อความต้องได้รับความช่วยเหลือเมื่อพวกเขาสื่อความ เพราะว่าพวกเขาถูกครอบครอง บางคนหมดแรง สิ่งที่พวกเขาทำไม่ได้เป็นการรวม มันเป็นการทำงาน มันเป็นการครอบครอง แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ คุณรู้ว่าใครรู้สิ่งนี้เป็นการเฉพาะ นั่นก็คือไลท์เวิร์คเกอร์ ผู้รักษาความเจ็บป่วย นักอ่านจิตใจ เมื่อพวกเขาเข้าไปในสถานที่ๆพวกเขาได้รับกระแสของการหยั่งรู้ ที่บอกพวกเขาว่าจะสัมผัสคนป่วยตรงบริเวณไหนจึงจะรักษาได้ดีที่สุด จะพูดอะไรกับคนไข้เมื่ออ่านจิตใจของเขา จะพูดอะไรเมื่อเห็นรูปแบบของเมอร์คาบาห์ของเขา จะมีชั่วขณะของความเงียบ จากนั้นพวกเขาก็รับผ่านการเชื่อมต่อ
ที่เราอยากพูดถึงเกี่ยวกับการเชื่อมต่อนี้ ก็เพราะมันแตกต่างจากที่คุณคิด สิ่งลึกลับนี่จะมีการตบตามากขึ้น เราไปถึงจุดที่การหยั่งรู้เป็นสิ่งจำเป็นในทุกๆทางแยก ที่รัก ภายในตัวคุณทุกๆเซลมีโมเลกุลเล็กๆของ  DNA ตอนที่เราเขียนหนังสือชื่อ “The Twelve Layers of DNA” เราพูดถึงสิ่งนี้ ภายในตัวคุณในบางระดับไม่สามารถวัดได้ในทางเคมี มีความเชื่อว่ามีแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่กว่าคุณ การพิสูจน์เรื่องนี้อยู่ในอารยะธรรม ย้อนกลับไปในอดีต คนโบราณเชื่อว่ามีสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า มีพระผู้สร้างอยู่ในที่ใดที่หนึ่ง มีความเชื่อหลายๆแบบ มีการแสดงความนับถือหลายๆแบบ แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีเหมือนๆกันก็คือการหยั่งรู้ พวกเขารู้ว่าพวกเขามาจากที่อื่น
เราจะบอกคุณว่า ภายในตัวคุณ ใน DNA ของคุณมีองค์ประกอบทางวิญญาณ เพื่อให้คุณเข้าใจว่ามีแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และคุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน ความเข้าใจด้วยการหยั่งรู้นี้รับผิดชอบต่อทุกศาสนาทั่วโลก คุณไม่ได้มีปัญหาใดๆกับการเชื่อมัน คนที่ไม่เชื่อในพระเจ้าเป็นคนส่วนน้อย คนส่วนใหญ่ของโลกรู้เรื่องพระเจ้าหนึ่งเดียว มันได้รับการพิสูจน์มาพอแล้ว มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้ว มันเป็นการหยั่งรู้ มันเกิดขึ้นในภายใน และที่รัก มันกำลังเริ่มเติบโต
บางทีมันกำลังเริ่มงดงามมากขึ้นในบางคน และมีความเข้าใจผิดมากขึ้นกับบางคน สิ่งที่เราหมายความถึงก็คือโลกนี้เป็นของคุณ และความเป็นมนุษย์ของคุณ มันกำลังเริ่มยกระดับและทั้งหมดก็ยกระดับไม่ใช่แค่ไลท์เวิร์คเกอร์ ไม่ใช่แค่วิญญาณเก่าแก่ แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงของเส้นแรงแม่เหล็กของโลก ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าโลกของคุณกำลังโคจรเข้าสู่พื้นที่ใหม่(ในอวกาศ) โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบสุริยะจักรวาลของคุณ มันกำลังโคจรเข้าสู่พื้นที่ใหม่ มันโคจรรอบแกแลกซี่ที่เต็มไปด้วยพลังงานที่ไม่เคยเห็นมาก่อน บางคนมองดูการแผ่รังสี พวกเขากลัวว่ามันจะมีผลกระทบต่อดวงอาทิตย์ ทั้งหมดนี้คือการบรรจบกันของพลังงานที่จะเปลี่ยนแปลงมนุษย์ มันจะเปลี่ยนแปลงวิธีการคิดของคุณ ความรู้สึกของคุณ มันจะเปลี่ยนแปลงการรับรู้และอคติ และมนุษย์ทุกคนมีส่วนเกี่ยวข้อง
ตอนนี้วิญญาณเก่าแก่ คนที่เคยอยู่ที่นั่นทำสิ่งนั้น เป็นคนที่เข้าใจว่าทำไม เกิดอะไรขึ้น คุณเป็นคนหนึ่งที่จะกลายเป็นครู เมื่อพวกเขามาหาคุณในที่ทำงาน ในที่ออกกำลังกาย ในครอบครัว คุณเป็นคนหนึ่ง นี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณจึงมาฟังการสื่อความนี้ มันเป็นงาน มันไม่ยากที่คุณจะออกจากความกลัว แต่เราอยากให้คุณเข้าใจการเชื่อมต่อ เพราะว่าจะมีความยุ่งยากบางอย่าง คุณมีสิ่งนี้ใน DNA ของคุณ ใน DNA มีส่วนที่เป็นหลากมิติ คู่หูของเราพูดถึงเรื่องนี้ นักชีววิทยาควอนตัมรู้เรื่องนี้ DNA มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด มันได้รับการพิสูจน์แล้วในการทดลอง คู่หูของเรานำมาอ้างอิงว่า DNA จะเปลี่ยนแปลงการหมุนของอนุภาคอะตอมและสนามพลังควอนตัม
สิ่งนั้นจะบอกคุณว่ามีเหตุและผลที่เป็นควอนตัม ครั้งสุดท้ายที่เราอยู่ด้วยกัน เราให้การสื่อความที่บอกว่า คุณไม่สามารถมีกิจกรรมทางควอนตัมได้โดยปราศจากแหล่งพลังควอนตัม ถ้าคุณจะมีสิ่งประดิษฐ์ใหม่ทางควอนตัมที่งดงาม มันต้องมาจากแหล่งกำเนิดควอนตัม คุณไม่สามารถนำแหล่งกำเนิดแบบ 3 มิติไปสร้างผลกระทบแบบควอนตัมได้ บทสรุปของวันนี้ก็คือ DNA ของคุณมีคุณสมบัติทางควอนตัมและคุณสามารถสร้างผลกระทบทางควอนตัมได้
จิตสำนึกของมนุษย์กำลังเริ่มเติบโต คุณกำลังเริ่มทำสิ่งต่างๆได้ด้วยจิตสำนึกของคุณ จากนั้นก็เริ่มเกิดขึ้นกับคนอื่นๆ อันดับแรกก็คือความสามารถในการรักษาความเจ็บป่วยในตัวคุณเอง ส่วนใหญ่ในตัวคุณเอง มันจะเริ่มที่คุณก่อนจากนั้นก็นำไปรักษาคนอื่น เมื่อคุณเจริญขึ้นในสิ่งนี้ แต่มันต้องเริ่มที่คุณ ตอนนี้เราจะบอกคุณบางสิ่ง เราพูดสิ่งนี้กับทุกคน  เรากลัวว่าจะพูดได้ไม่ชัดเจน มันคืออะไร มันเพิ่งเกิดขึ้น เมื่อคุณเริ่มมีการหยั่งรู้ดีขึ้นและคุณเริ่มใช้งานการหยั่งรู้ที่ดีขึ้น ผู้คนมาหาคุณแล้วถามว่า คุณทำอย่างไรมันได้ผล คุณไม่มีคำตอบ คุณจะไม่พูดว่าฉันทำสิ่งนั้น สิ่งนี้ มันแค่อยู่ที่นั่น
เราอยากใช้ตัวอย่าง มันเป็นการอุปมา มันเป็นสิ่งที่พวกคุณหลายคนจำได้ และเข้าใจได้ ตัวอย่างนี้จะเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่คุณชอบ นั่นคือปลาวาฬ ปลาวาฬถูกนำทางไปแหล่งอาหารของพวกมันด้วยแม่เหล็ก ในระบบของปลาวาฬมีสิ่งที่เรียกว่าแรงดึงดูด มันมีปฏิสัมพันธ์กับจิตสำนึกของปลาวาฬ ในหลักเหตุผลของมัน ในสมองของมัน เพื่อให้มันกลายเป็นตัวหยั่งรู้ทิศทาง พวกมันมีเข็มทิศ และปลาวาฬไม่รู้ว่าพวกมันมีเข็มทิศ มันแค่ว่ายน้ำไปกับการหยั่งรู้
เพื่อพิสูจน์เรื่องนี้กับคุณ เราจะพาคุณย้อนกลับไป 20 ปี คุณอาจจำได้ว่ามีปลาวาฬจำนวนมากว่ายน้ำเกยตื้น หลายคนวิตก ที่แปลกประหลาดก็คือพวกมันปฏิเสธความช่วยเหลือ ปลาวาฬว่ายน้ำมาเกยตื้นถูกดึงหางกลับลงไปในมหาสมุทร คนที่ช่วยเหลือหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจที่ช่วยปลาวาฬได้ แล้วมันก็ว่ายน้ำกลับมาเกยตื้นอีก เกิดอะไรขึ้นที่นั่น เราจะบอกคุณ เส้นแรงแม่เหล็กโลกที่เข็มทิศชี้ไปทางทิศเหนือ เส้นแรงนั้นเคลื่อนที่ไป เมื่อมันเคลื่อนที่ไป ปลาวาฬไม่รู้ มันว่ายน้ำไปตามแนวเส้นแรงแม่เหล็กเส้นเดิมเพื่อไปหาอาหาร เมื่อเส้นแรงแม่เหล็กเคลื่อนที่ไป ปลาวาฬก็ว่ายน้ำเคลื่อนที่ตามเส้นแรงแม่เหล็ก้นเดิมเ มันจึงเกยตื้น มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่เดิมมันเป็นมหาสมุทร
เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นเช่นกันว่า เส้นแรงแม่เหล็กเคลื่อนที่ไปมากแค่ไหนในหลายปีมานี้ ปลาวาฬต้องใช้เวลาในการปรับตัวประมาณ 4 รุ่นหรือมากกว่านั้น เพื่อให้เข้าใจหนทางใหม่ ในวันนี้พวกมันไม่ได้ว่ายน้ำเกยตื้นแล้ว ทำไม้เราจึงบอกเรื่องนี้กับคุณ สมมุติว่าปลาวาฬฉลาดกว่าที่คุณคิด และคุณสามารถสัมภาษณ์มันได้ แล้วถามมันว่ามันคิดอย่างไน เกิดอะไรขึ้น ถ้าหากคุณถามว่า คุณปลาวาฬอะไรทำให้คุณสำรวจแหล่งอาหาร คุณรู้มันทั้งโลก คุณรู้ว่าต้องไปที่ไหน ปลาวาจะตอบว่า ฉันไม่รู้เหมือนกัน ฉันแค่ทำมัน
ที่รัก ถ้ามีคนถามคุณว่า คุณรู้ในสิ่งที่คุณได้รับได้อย่างไร คุณจะตอบว่าอย่างไร ฉันแค่ทำมัน คุณก็ตอบเหมือนกับปลาวาฬ มันเป็นเนื้อแท้อยู่ในภายใน มันอยู่ในที่ของมัน มันคือคุณ มันเป็นชิ้นส่วนของพระเจ้า ของพระผู้สร้าง ภายในตัวคุณ เพื่อให้คุณเข้าใจสิ่งนี้ เราต้องบอกคุณว่ามีชิ้นส่วนของพระผู้สร้างอยู่ภายในตัวคุณ มันไม่ใช่การระลึกได้ ไม่ใช่การเชื่อมต่อ มันเป็นส่วนของพลังงานของพระผู้สร้าง มันอยู่ในตัวคุณ นั่นคือเหตุผลที่ทำไมคุณจึงรู้สึกคล้ายกับอยู่ที่บ้านอย่างมาก
ที่รัก เมื่อคุณมาถึงสถานที่นั้น และเราอยากเชิญคุณมาสู่สถานที่นั้น ที่คุณเชื่อมต่อ ส่วนประกอบทั้งสามอย่างทำงานนั่นคือ หัวใจ ต่อมไพนีลและสมอง ทั้งหมดนี้สมดุล แล้วคุณก็ตื่นขึ้นสู่ส่วนนี้ของ DNA ของคุณ คุณจะหยุดทุกอย่างแม้แต่อายุขัยของคุณ และคุณจะรู้ว่าการเชื่อมต่อเป็นเรื่องจริง และนี่คือจุดที่คุณอาจหลั่งน้ำตาและมีความสุข คุณเชื่อมต่อกับทุกสิ่ง ทุกสิ่งที่เป็นคุณ คุณเป็นส่วนหนึ่งของพระผู้สร้าง คุณรู้มัน คุณหยั่งรู้มัน และมีคนมากมายที่สามารถไปที่นั่นได้ อยู่ที่นั่นได้ โดยเฉพาะในพลังงานใหม่นี้ แต่นี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ
คนอื่นกำลังรู้สึกถึงการเชื่อมต่อนี้ และกำลังเริ่มใช้งานมัน แต่พวกเขาไม่มีอะไรต้องทำกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ตอนนี้เราจะถามคำถามคุณ มันเป็นการถามซ้ำและคำตอบอยู่ในใจของคุณ นั่นคือพวกที่บิดช้อนด้วยพลังจิต คิดสักครู่ พวกเขาต้องไปและได้รับส่วนหลากมิติของ DNA ควอนตัมของพวกเขา ดึงมันขึ้นมาสู่จิตสำนึกของพวกเขาเพื่อกำหนดเป้าหมายแล้วเปลี่ยนแปลงฟิสิกส์ พวกเขาสามารถทำมันได้ มันเป็นเรื่องจริง ดังนั้น จิตสำนึกของพวกเขาจึงทำงานที่ระดับสูงมาก เพื่อที่จะมีผลกระทบต่อสสารในช้อน พวกเขาสามารถทำสิ่งนี้ได้ครั้งแล้วครั้งเล่า
ผู้คนจะมองมาที่พวกเขา บางคนแสดงความเคารพ เพราะว่าพวกเขามีบางสิ่งที่ชัดเจนว่ามาจากข้างบน และนี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ คุณสามารถทำสิ่งนั้นได้ทั้งหมด มันไม่ได้เป็นเรื่องทางวิญญาณแต่อย่างใด คุณสามารถทำสิ่งนั้นได้ทั้งหมด โดยไม่ต้องเชื่อมต่อแต่อย่างใด มาถึงเรื่องใกล้ตัวมากขึ้นอีกนิด นี่คือผู้เชี่ยวชาญการรักษาของโลก ผู้ที่สามารถเริ่มเนรมิตสิ่งต่างๆได้ ผู้ที่สามารถรักษาคนจำนวนมากได้ ผู้ที่รู้เกี่ยวกับร่างกายมนุษย์ อาจถึงกับทำกระบวนการของการทำสมาธิก่อนรักษาคนป่วย เป็นคนที่มีชื่อเสียง นี่เป็นการอุปมา เราไม่ได้พูดถึงบุคคล เรากำลังให้การอุปมาแก่คุณ
เราอยากให้คุณหยุดคิด คนๆนี้เชื่อมต่อหรือเปล่า คุณจะบอกว่ามันต้องมีการเชื่อมต่อ มองดูสิ่งที่พวกเขาทำ นั่นมาจากพระเจ้า เราจะบอกคุณว่ามันมาจากที่ไหน มันมาจากจิตสำนึกใหม่ของมนุษย์ที่กำลังเริ่มเติบโต จิตสำนึกที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และเริ่มใช้ส่วนควอนตัมหลากมิติภายในนั้น ที่สามารถเปลี่ยนแปลงฟิสิกส์ได้ ที่สามารถมองเห็นรูปแบบของสนามพลังของมนุษย์ได้ และสามารถรักษาความเจ็บป่วยของมนุษย์ได้ เพียงแต่พวกเขาอาจไม่ได้เชื่อมต่อ นี่คือการหยั่งรู้ที่มีความสามารถมากขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน
กลับมาที่ปลาวาฬ พูดได้ว่ามีการยกระดับ นี่เป็นนิทางอุปมา คุณมีปลาวาที่มีความฉลาดมากขึ้น ปลาวาฬตัวนั้นคิดขึ้นมาว่า ฉันมีบางอย่างภายในตัวฉัน มันเป็นเหมือนเข็มทิศ แทนที่จะเป็นเข็มทิศมันเป็นเนื้อใน มันไปหาแหล่งอาหารโดยอัตโนมัติ ปลาวาฬบอกว่าไปทางทิศนั้น ทิศนี้ ดูว่ามีอะไรอยู่ที่นั่นบ้าง เพราะว่าฉันมีเข็มทิศ และเราสามารถกลับมาที่แหล่งอาหารนี้ได้ ดังนั้น ปลาวาฬจะไปสำรวจทางซ้ายหรือทางขวาก็ได้ ปลาวาฬไม่เคยทำอย่างนี้ มันว่ายน้ำไปตามทางของมันเพื่อความอยู่รอด นั่นคือสิ่งที่มันทำ นั่นคือเหตุผลที่คุณพบมันในสถานที่เดิมๆ พวกมันมีเข็มทิศที่เป็นอัตโนมัติ แต่พวกมันบางตัวตัดสินใจที่จะทำอย่างอื่น นั่นทำให้ปลาวาฬแตกต่างหรือเปล่า มันสามารถออกไปสำรวจแหล่งอาหารอื่นได้
ที่รัก สิ่งที่สร้างมาเพื่อคุณภายในตัวคุณคือชิ้นส่วนของ DNA หลากมิติ ที่เชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดศูนย์กลาง ใช้ส่วนประกอบทั้งสามประการ ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไมส่วนประกอบทั้งสามประการจึงมีอยู่ เราบอกเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง ว่ามนุษย์ที่สมบูรณ์ คนที่เชื่อมต่ออย่างเต็มที่ และสามารถทำได้ทุกสิ่งที่เราพูดไป แต่ส่วนที่ใหญ่ที่สุดของสิ่งนี้คือความรัก
มันจะเป็นสมองเหตุผล หัวใจของมนุษย์ และต่อมไพนีล ในหนทางที่สมดุล ต่อมไพนีลจะส่งและรับพลังงานและความช่วยเหลือจากควอนตัม DNA ไปสู่แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ฟัง ถ้าคุณตัดต่อมไพนีลออกไปและไม่เคยใช้งานมัน คุณเลิกใช้งานหัวใจ คุณก็ยังใช้งานส่วนที่เป็น DNA หลากมิติอยู่ดี ในพลังงานใหม่นี้จะมีคนจำนวนมากก้าวหน้าไป และทำสิ่งที่ก้าวหน้ามากกว่าคนอื่นทำได้ พวกเขาทำภายใต้การนำทางของโลกวิญญาณและพวกเขาไม่ได้เชื่อมต่อ
นี่เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาใหม่ ปริศนาใหม่ ที่กำลังเริ่มเกิดขึ้นในพลังงานใหม่ของมนุษย์ ไม่ใช่การนำมาใช้งานผิดๆ มันอาจไม่ใช่จุดมุ่งหมาย มันเป็นแค่ความไม่รู้ พวกเขาไม่รู้ พวกเขาไม่ได้เชื่อมต่อ พวกเขาจะรู้ได้อย่างไร และพวกเขาจะพบมันที่ไหน เกี่ยวกับเรื่องส่วนประกอบทั้งสาม วิญญาณเก่าแก่ เราจะบอกคุณบางสิ่ง เกือบทุกคนในห้องนี้เชื่อมต่อ เนื่องจากการเกิดมาของพวกคุณนับชาติไม่ถ้วน คุณมีเข็มทิศคล้ายปลาวาฬ คุณสามารถไปในทิศใดๆที่คุณต้องการได้ คุณเรียนรู้การใช้งานมันในการเชื่อมต่อ และคุณจะไม่ทำสิ่งที่ซ้ำเดิมครั้งแล้วครั้งเล่า ตอนนี้คุณแยกไปอีกทางหนึ่ง
คุณไม่ใช่แค่ว่ายน้ำเร็วขึ้นในเส้นทางหนึ่ง คุณตัดสินใจที่จะทดลองไปในที่ๆคุณไม่เคยไป คล้ายกับปลาวาฬฉลาดที่ตระหนักถึงพลังอำนาจของมัน แล้วก็ออกไปสำรวจ ปลาวาฬตัวอื่นอาจรู้สึกดีที่ว่ายน้ำไปสู่แหล่งอาหารได้เร็วขึ้น มันอาจว่ายน้ำได้เร็วเป็นสองเท่าของปลาวาฬตัวอื่น และปลาวาฬตัวอื่นอาจมองไปที่มันแล้วพูดว่า คุณมีพรสวรรค์ เราอยากมีพรสวรรค์ แต่มันไม่ได้เชื่อมต่อ เพราะมันยังคิดไม่ได้ว่ามีเข็มทิศที่พาไปที่อื่นได้ พวกมันแค่ไปได้เร็วขึ้นในเส้นตรงเท่านั้น ข้อความนี้อาจเป็นข้อความที่คลุมเครือสำหรับคุณ ถ้าหากคุณไม่เข้าใจหรือไม่ได้เชื่อมต่อ แต่ส่วนที่ใหญ่ที่สุดของสิ่งนี้คือความรัก
มันได้รับการคาดหวังว่าจะมาเป็นกลุ่ม ผู้รักษาความเจ็บป่วยที่เชื่อมต่อจริงๆ จะมีพลังอำนาจในการรักษาเพิ่มขึ้นแบบยกกำลัง เมื่อพวกเขาเชื่อมต่อจริงๆ บางคนแค่เล่นเกม แล้วก็บิดช้อนเหล็ก มันก็แค่เล่นเกมแล้วก็บิดเหล็ก แต่พวกเขาก็เชื่อมต่อเช่นเดียวกัน แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไร แต่ส่วนที่ใหญ่ที่สุดของสิ่งนี้คือความรัก
ที่รัก คนที่เชื่อมต่อจะแสดงความเมตตาของเขา ความสุขของเขา ความรักของเขา ในชีวิตของเขา ให้ระวังผู้รักษาที่มักโกรธ ให้ระวังนักบิดช้อนเหล็กที่มักโกรธ ถ้าพวกเขามักโกรธ ไม่สมดุล พวกเขาไม่ได้เชื่อมต่อ มันดูไม่ยาก แต่คุณจะได้เห็นสิ่งนี้มากขึ้น คนที่พูดว่าพวกเขากำลังสื่อความ และพวกเขาแกล้งทำ คนที่พูดว่าเขากำลังสื่อความแล้วมักโกรธ คุณสามารถรู้สึกถึงมันได้ในน้ำเสียงของเขา หรืออาจเป็นเพราะพวกเขาอยากสื่อความ หรือพวกเขาบอกให้คุณทำสิ่งที่คุณไม่อยากทำเวลาสื่อความ พวกเขาไม่ได้เชื่อมต่อ
แล้วคุณก็สงสัยว่า เมื่อพวกเขาไม่ได้เชื่อมต่อแล้วพวกเขาสื่อความของรูปธรรมใด คุณคิดว่าอย่างไร มันมักจะเป็นตัวเขาเอง ความมักโกรธของเขาเองที่ออกมาให้ข้อความแก่คุณ แต่ส่วนที่ใหญ่ที่สุดของสิ่งนี้คือความรัก มันไม่ยาก ยังมีพวกนี้อีกมาก การสื่อความอีกมากที่ต้องหยั่งรู้ มันไม่ยาก มองหาความเมตตาที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลัง ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาแสดงแก่คุณ แล้วพวกเขาเป็นใคร ดูพวกเขาใช้ชีวิตว่ามีพื้นฐานอยู่บนความรักและความเมตตาหรือเปล่า มันไม่ยาก
นั่นคือสิ่งที่ส่วนประกอบทั้งสามผลิตขึ้นมา วิญญาณเก่าแก่ที่กำลังฟังการสื่อความนี้ ในห้องนี้ด้วย ไม่มีเวลาไหนที่ดีกว่านี้สำหรับคุณในการเชื่อมต่อ ถ้าคุณแสดงความกลัวและความขัดข้องในตอนนี้ เราหวังว่าคุณจะคิดได้ เราเคยพูดมาก่อน สมองต้องเกี่ยวข้องกับส่วนประกอบทั้งสาม มันเป็นเครื่องมือของการเอาตัวรอด คุณเดินไปเดินมาต้องมีชีวิตรอดบนโลก แต่หัวใจและต่อมไพนีลจะเป็นสิ่งที่เริ่มทำงานร่วมกับสมอง เพื่อสร้างจิตสำนึกที่สูงกว่า หรือเป็นการเอาตัวรอดที่แตกต่างออกไป
การเอาตัวรอดในตอนนี้ไม่ได้เป็นการวิ่งหนีเสือ การเอาตัวรอดในตอนนี้คือการคิดได้ว่า ส่วนที่ใหญ่ที่สุดของสิ่งนี้คือความรัก เมื่อคุณอยู่ในโลกนี้ การเอาตัวรอดแบบใหม่ก็คือการแสดงความเป็นผู้รู้ของคุณ ไกอารู้ทุกที่ๆคุณไป ผู้รู้เดินไปที่นั่น และคุณพูดว่าคุณไม่ใช่ผู้รู้ ใครบอกคุณ คุณสะท้อนสิ่งที่คุณเรียนรู้ไปสู่คนอื่นหรือพ่อแม่ของคุณ คุณคิดว่ามันมากเกินไปที่จะนำพาความรักของพระเจ้า คุณคิดว่าคุณถูกผลักดันด้วยอีโก้ที่คุณนำพาความรักของพระเจ้า มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เราอยากให้คุณยืดอกขึ้น ให้รู้ว่าคุณคู่ควรกับมัน
คุณสามารถออกจากที่นี่แล้วเข้าใจว่า จิตสำนึกของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงทุกๆสิ่งในชีวิตของคุณได้ แม้แต่การรักษาความเจ็บป่วยที่คุณต้องการ คุณสามารถควบคุมสิ่งต่างๆได้มากกว่าที่เคยเป็นมา อย่ายอมให้สถานการณ์กำหนดคุณอีกต่อไป ให้พระเจ้ากำหนดคุณ ให้สันติสุขที่เป็นหลากมิติที่เชื่อมต่อกับส่วนประกอบทั้งสามกำหนดคุณ เมื่อพลังงานเก่าแสดงตัวออกมาอย่างที่เป็นอยู่เสมอ อย่าให้มันกำหนดคุณ
คุณสามารถสลายพลังงานเก่าด้วยสายตาของความรัก ด้วยสายตาของความรัก ด้วยความกรุณาจากหัวใจบริสุทธิ์ พลังงานเก่าจะวิ่งหนีคุณ มันไม่อยากเห็นคุณอยู่ที่นั่น เพราะว่าพลังงานเก่าไม่สามารถหมุนไปในความขัดแย้งได้ถ้าคุณอยู่ที่นั่น ระบบเก่าๆ คนที่คิดแบบเก่า คนที่วนเวียนอยู่ในพลังงานเก่าจะเดินไปทางอื่นเมื่อคุณเข้าไปใกล้ๆ เพราะรู้ว่าคุณจะไม่เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการหมุนปั่นของพวกเขา พวกเขารู้ มีการงัดข้อกันระหว่างพลังงานเก่าและพลังงานใหม่มากกว่าที่เคยเป็นมา
สิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกในตอนนี้ คุณไม่สามารถมีพลังงานของความป่าเถื่อนได้เมื่อมีแสงสว่างเปิดขึ้น พวกเขาจะวิ่งหนีไปทางอื่น พวกเขาจะหวีดร้อง พลังงานเก่าไม่อยากตาย ความตายของมันโดดเด่นขึ้นมาเมื่อผ่านจุดตัดสินของวันอิควินอกซ์ และปฏิทินใหม่ทั้งหลายในคำทำนายผ่านเข้ามา ลูกบอลหิมะของความเป็นจริงกลิ้งลงจากภูเขาแล้ว ไปสู่สันติภาพบนโลก และจิตสำนึกที่สูงกว่าอยู่ในกระบวนการ ระบบจำนวนมากที่ไม่ซื่อสัตย์จะล้มลงต่อหน้าพวกเขา เนื่องด้วยสิ่งนี้ มันจะสร้างเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลง จนถึงวันหนึ่งที่มันตั้งหลักได้ และวิญญาณเก่าแก่จะอยู่ที่นั่นสำหรับทั้งหมดของมัน คุณอยู่ในแถวหน้าของทั้งหมดของมัน และทั้งหมดที่คุณต้องทำคือเป็น เพราะส่วนที่ใหญ่ที่สุดของสิ่งนี้คือความรัก
เราอยากให้คุณรู้สึกถึงสิ่งนี้ เรียกร้องมัน และรู้มัน และเข้าใจว่าการเชื่อมต่อของสมองเหตุผลเพื่อการเอาตัวรอด ต่อมไพนีลเพื่อการรับรู้และการสื่อสารข้อความที่งดงามและพลังงาน และหัวใจที่ควบคุมความเมตตากรุณา สามารถทำงานร่วมกันในหนทางที่งดงาม เพื่อสร้างมนุษย์ที่สมดุล ที่รู้ว่าตัวเองคือใคร และรู้ว่าพระผู้สร้างอยู่ในภายใน
ไม่มีความขัดข้อง เมื่อคุณยอมรับความรักของพระเจ้า ไม่มีการสังเวย เมื่อคุณยอมรับความรักของพระเจ้า การโน้มน้าวใจคู่หูของเราใช้เวลาสี่ปี เมื่อเขาเริ่มนั่งที่เก้าอี้ รู้สึกสบายที่จะสื่อความ ทุกๆความไม่เห็นด้วยที่เขาโยนทิ้งไป ก็คืออคติที่เขาเรียนมา ในที่สุด เมื่อเขาโยนความคัดค้านออกไปได้ แล้วยอมให้เราเข้ามา ทุกๆสิ่งเปลี่ยนแปลง
เราอยากเชิญพวกคุณทุกคนด้วยเสียงนี้ ยอมให้ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลง เพื่อให้รู้ว่าอคติคืออะไร สิ่งที่คนอื่นบอกคุณอาจจริงหรือไม่จริงก็ได้ มันจะกลายเป็นความเป็นจริงของคุณ เมื่อคุณยอมรับคำพูดของเขา แล้วปิดประตูสู่พระเจ้า นั่นเป็นเหตุผล สิ่งต่างๆกำลังยกระดับและเปลี่ยนแปลงในหนทางของมัน เหมือนปลาวาฬ และนั่นคืออุปมา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น