วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559

MARCH 18-26 - KRYON PATAGONIA TOUR 2016 : “LETTER 0 - USHUAIA – ARGENTINA”



KRYON PATAGONIA TOUR 2016  :  LETTER 0 - USHUAIA – ARGENTINA

MARCH 18-26 - CHILE-ARGENTINA

LETTER 0 - USHUAIA – ARGENTINA  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  กลุ่มนี้กำลังนั่งอยู่ที่ก้นบึ้งของโลก เรากำลังอยู่ในที่สาธารณะ วันนี้คือตัวอักษร “O” เราอยากวิงวอนให้กับความเป็นหนึ่งเดียวกัน(Oneness) สิ่งที่คุณเห็นบนโลกในตอนนี้ ก็คือการต่อสู้ของพลังงานเก่าและพลังงานใหม่ นานนับพันปีที่โลกนี้อยู่ในจิตสำนึกของการเอาตัวรอด เราเคยบอกคุณว่าอะไรเกิดขึ้นในช่วงเวลาพักระหว่างจิตสำนึกแบบเก่าและแบบใหม่ มีการต่อสู้อย่างมากมายเพื่อรักษาสิ่งเก่าๆเอาไว้ มันเป็นการต่อสู้ระหว่างความมืดและแสงสว่าง คนที่ต้องการรักษาสิ่งต่างๆให้เหมือนเดิม ประชาชนที่ขับเคลื่อนด้วยความเกลียดชัง และความกลัว แทนที่จะเป็นแสงสว่าง
เราบอกคุณว่าสิ่งต่างๆที่คุณเห็นในวันนี้จะเกิดขึ้น ไลท์เวิร์คเกอร์ที่รัก เราเคยบอกว่าคุณอยู่ที่นี่ในเวลาที่ถูกต้อง บางทีตอนนี้คุณอาจเข้าใจได้ว่าทำไมเราจึงพูดว่าคนงานเบื้องหน้าแสงสว่าง คนงานของแสงสว่าง เราอยากจะวาดภาพอุปมา เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราอยากพาคุณเดินทางไปในกาลเวลา ย้อนกลับไป 100, 200, 1,000 ปี และภาพที่เราวาดได้เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า คุณอยู่สูงขึ้นไป มองลงมาที่โลก คุณเห็นกองทัพใหญ่สองกองทัพกำลังรวมตัวกัน พวกเขาแสดงออกถึงจิตสำนึกของมนุษย์ พวกเขาพร้อมที่จะทำสงคราม และพวกเขากำลังเตรียมตัว
อาวุธที่จะนำมาฆ่ากันแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประวัติศาสตร์ พวกเขาจะใช้เครื่องยนต์หรือสัตว์ขึ้นอยู่กับประวัติศาสตร์ แต่จิตสำนึกเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของการเอาชนะ มันเป็นเรื่องของดินแดน มันเป็นเรื่องของทรัพยากร มันเป็นเรื่องของการเมือง และคำตอบมักจะนำไปสู่ความตายของมัน พวกเขาอยู่ที่นั่น คุณเห็นพวกเขามารวมตัวกัน จากจุดที่คุณอยู่คุณสามารถมองเห็นได้ทั้งสองฝ่าย ตอนนี้คุณหยุดชั่วครู่ ไกอาทำอย่างไรในเวลานั้น ไกอาสนับสนุนทั้งสองฝ่าย คุณจะเห็นได้ว่าทั้งสองฝ่ายหายใจด้วยอากาศเดียวกัน พวกเขาไม่สามารถแยกมันได้ ขึ้นอยู่กับแนวรบและการเคลื่อนทัพ พวกเขารบกันในท่ามกลางต้นไม้เดียวกัน พวกเขาเคลื่อนทัพไปบนแผ่นดินเดียวกัน
ไม่มีปัญหาสำหรับไกอา เนื่องจากไกอาแสดงออกถึงภาพรวม เป็นหนึ่งเดียวกับมนุษย์ ไม่ต้องคำนึงว่ามนุษย์จะทำอะไร ทหารบางคนตาย พวกเขาอาจเผชิญหน้ากันตาต่อตา พวกเขาอาจสู้กันจนตาย ระหว่างที่พวกเขารบกัน ดวงอาทิตย์สาดส่องลงมาที่พวกเขาเท่าเทียมกัน พวกเขาหายใจด้วยอากาศเดียวกันเท่าเทียมกัน การต่อสู้อาจสั้น พวกเขาเดินบนดินเดียวกันหรือบนต้นไม้ต้นเดียวกัน
ความเป็นหนึ่งเดียวกันที่ไกอามี มันเป็นตัวอย่างของที่ๆมนุษย์กำลังจะไป ความเป็นหนึ่งเดียวกันมีอยู่เสมอมา นี่คือสิ่งที่นักธรรมชาติวิทยารู้สึก พวกเขายืนอยู่บนภูเขา หรือลอยอยู่ในทะเล เมื่อพวกเขามองดูธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ และทุกสิ่งที่ไม่ใช่หนึ่งเดียวตกไปจากพวกเขา การต่อสู้ของชีวิตหายไปชั่วขณะเมื่อพวกเขารู้สึกถึงธรรมชาติรอบๆตัวพวกเขา ข้อความจากสายลมนั้นชัดเจน ทุกคนหายใจด้วยออกซิเจนเดียวกัน สายลมพัดลงบนทั้งสองกองทัพ นี่คือตัวอย่าง
ตอนนี้คุณกำลังเผชิญหน้ากับโลก ที่กำลังต่อสู้เข้าสู่ความเป็นหนึ่งเดียว จิตสำนึกจะเร่งความเร็วอย่างช้าๆ ความแตกต่างระหว่างเก่าและใหม่ จะเป็นมนุษย์ออกจากการต่อสู้ มนุษย์ออกจากความเป็นหน่วยนับที่มีเพียงตนเองกับคนอื่น แนวคิดของการรวมจิตสำนึกกับอารยะธรรมอื่นเป็นเรื่องใหม่ ความแตกต่างระหว่างอารยะธรรมอยู่ในโลกของการเอาตัวรอดอย่างแข็งแรง คุณจะจินตนาการได้หรือเปล่า ถึงจิตสำนึกระดับต่ำที่คุณฆ่าคนอื่นเพราะว่าเขาทำความเคารพพระเจ้าหนึ่งเดียวแตกต่างจากคุณ พระผู้สร้างของจักรวาล พระผู้สร้างของไกอา พระผู้สร้างของผู้ชาย ผู้หญิงและเด็ก แสดงออกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันที่ลึกซึ้ง
แม้กระทั่งวันนี้ ก็ยังมีคนที่มองเห็นได้ไม่สูงกว่าจุดมุ่งหมายแบบหน่วยนับของตนเอง การสื่อความนี้อ้อนวอนเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกัน ให้เราบอกคุณบางสิ่ง มีพลังงานที่ซ่อนอยู่ เครื่องมือที่คุณควรรู้ ยิ่งมนุษย์ตื่นขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งเดียวกันมากเท่าใด ก็ยิ่งสร้างแสงสว่างบนโลกให้กระจายออกไป วิธีการคิดของคุณจะเข้าสู่เส้นแรงคริสตัลลีนของโลก มันเตรียมไว้ให้คนรุ่นหลังหยิบพลังงานนั้น สิ่งที่คุณทำต่อจากนี้ไปจะสร้างความแตกต่าง ความรักที่คุณมีต่อคนอื่นสร้างความแตกต่าง มีกลไก มีระบบ ที่เข้าไปในไกอา แล้วปรากฏตัวอีกครั้งกับคนอื่น ขณะที่เขาแสวงหาจิตสำนึกของเขาเอง
วันนี้มีแสงสว่างมากกว่าความมืด แต่แสงสว่างจำนวนมากซ่อนตัวอยู่หลังความกลัวแบบเก่า พวกคุณบางคนได้ฟังเสียงของเรา อยู่ระหว่างทั้งสองพลังงานข้างละหนึ่งฟุต ไม่มีการตัดสินใดๆ นี่เป็นตัวอย่างของเวลานี้ เนื่องจากคุณกำลังเคลื่อนที่เข้าไปในที่ๆคุณไม่รู้ การอ้อนวอนเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกันบอกว่า อย่าได้กลัวความรักของพระเจ้า อย่าได้กลัวความเป็นหนึ่งเดียวกันที่คุณเห็นจากไกอา เพราะว่าคุณเป็นหนึ่งเดียวกับจิตสำนึกของไกอา มันเป็นมนุษย์แบบใหม่ คุณหายใจด้วยอากาศเดียวกัน คุณเดินบนแผ่นดินเดียวกัน
วันหนึ่งคุณมองซึ่งกันและกันและรู้สิ่งนี้ แล้วคุณก็พูดว่าไม่มีการแบ่งแยกระหว่างเรา คุณสามารถแสดงความนับถือต่อพระเจ้าในแบบของคุณ และฉันทำในแบบของฉัน เราถูกทั้งคู่ คล้ายกับอากาศที่เราหายใจ คุณหายใจเอาความรักเดียวกันเข้าไป พ่อแม่พระผู้สร้างเดียวกัน มีความเป็นหนึ่งเดียวกันที่มนุษย์จะค้นพบ ความแตกต่างยังมีอยู่เสมอ แต่ทางออกของปัญหาจะฉลาดกว่านี้มาก ตัวอักษร “O” การอ้อนวอนเพื่อความเป็นหนึ่งเดียว

And so it is  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น