วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2559

Sun - Apr 10, 2016 - Columbus, Ohio : “Getting Connected Part 2”



Columbus, Ohio  :  “Getting Connected Part 2”

Sunday - April 10, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  อีกครั้งหนึ่งที่เราพบคนที่มาที่นี่ หลายคนไม่เคยได้ฟังการสื่อความแบบสดๆ เราจะบอกคุณอีกครั้ง ข้อความก็คือข้อความ ไม่ว่าคุณจะได้ฟังมันเมื่อใด อย่างไร มันก็อยู่ในห้องนี้ มันแค่มีความแตกต่าง เนื่องจากมนุษย์มีความเป็นเส้นตรง สำหรับพวกเขาเวลาเปลี่ยนแปลงไม่ได้ พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ในกล่องของฟิสิกส์ที่มีขีดจำกัดในมิติ ดังนั้น ตอนที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น คุณกำลังอยู่ในปัจจุบัน เมื่อคุณมองมาที่เหตุการณ์นี้ คุณจะบอกคนอื่นว่า ฉันอยู่ที่นั่นตอนมันเกิดขึ้น
แล้วก็มีคนที่มาฟังในภายหลัง แต่สำหรับพวกเขามันเกิดขึ้นในปัจจุบัน นำมาซึ่งปัญหาว่า อะไรจริง อะไรคือปัจจุบัน ในแบบเส้นตรงคุณพูดว่า ฉันได้ฟังบางสิ่งที่เกิดขึ้นมาก่อน จะเป็นอย่างไรถ้ามันมีผลกระทบต่อคุณในตอนนี้ ผู้ฟังทั้งหลายที่ไม่ได้มาฟังในห้องนี้ เรารู้ว่าพวกคุณกำลังฟัง มันก็ยังแตกต่างจากคนที่อยู่ในห้องนี้ ความแตกต่างก็คือสิ่งนี้ มีจิตสำนึกมวลรวมของผู้เข้าฟังมากกว่าร้อยคนที่อยู่ที่นี่ ในตอนนี้ คุณอยู่ในสถานะของการรับรู้ ของการอนุญาต และในสถานที่ๆเงียบสงบ ดังนั้นเราจึงฟังสิ่งที่โลกวิญญาณพูดได้ดีที่สุด
มีบางคนในห้องนี้ที่ไม่เชื่อว่านี่เป็นความจริง เรารู้ว่าคุณคือใคร ที่รัก ไม่มีการตัดสินใดๆทั้งสิ้น มากกว่า 40 ปีที่คู่หูของเราใช้ชีวิตอยู่ในความไม่เชื่อ ยิ่งไปกว่านั้น เขายังรณรงค์เพื่อต่อต้านมันด้วย และไม่มีการตัดสินใดๆในเรื่องนั้น ถ้าเขาไม่เปลี่ยนแปลง จะไม่มีการตัดสินใดๆ ถ้าเขาไม่ยอมรับครายออน คนอื่นก็ยอมรับ นี่เป็นเรื่องของทางเลือกเสรี และจะเป็นอย่างนี้เสมอไป และเราจะพูดอีกครั้งว่า นี่คือความรักของพระเจ้าและชีวิตของคุณ ไม่ได้นำมาวางบนตัวคุณเพื่อให้คุณมอง นอกจากการหยั่งรู้ของคุณเองในเวลานี้ คุณจะรับหรือไม่รับก็ได้ แต่มีบางสิ่งเกิดขึ้นในที่นี้
เนื่องจากพวกคุณมีจิตสำนึกมวลรวม และมันได้สร้างพลังงานที่ไม่มีในหนทางอื่น คุณเห็นว่าคุณนั่งอยู่ที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามพลังงานหลากมิติที่คุณสร้างขึ้นมาเอง บางคนอาจบอกว่า ครายออน ฉันไม่เข้าใจ เราจะบอกว่า คุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจมัน แต่ถ้าคุณมีความเชื่อทางวิญญาณแบบไหนก็ได้ ที่คุณย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ และเข้าใจสิ่งที่เรียกว่าเมอร์คาบาห์ รูปแบบของสนามพลังที่มีอยู่และมีความศักดิ์สิทธิ์รอบๆตัวคุณ มันศักดิ์สิทธิ์ เมอร์คาบาห์นี้อยู่รอบๆตัวมนุษย์ทุกคน แต่มนุษย์ที่ตื่นรู้ที่เชื่อมต่อและรู้ถึงความรักของพระเจ้า คนกลุ่มนี้อยู่ใกล้เรา มันตื่นขึ้นสู่เรา และที่นี่พวกคุณทุกคนกำลังนั่งอยู่ในเมอร์คาบาห์ของแต่ละคน มันมีความกว้าง 8 เมตรหรือ 26 ฟุต
มันไม่ได้เป็นผลรวมแบบเส้นตรงนั่นหมายความว่าถ้าคุณนับจำนวนคนและคุณนับจำนวนของเมอร์คาบาห์ คุณพูดว่าฉันได้นับจำนวนคนมีพื้นฐานอยู่บนสมการแบบเส้นตรง คุณทำอย่างนั้นไม่ได้ สนามพลังที่คุณสร้างขึ้นในตอนนี้สามารถล้อมโลกได้ มันเป็นพลังงานควอนตัม ไม่ได้เป็นไปตามกฏของเส้นตรงที่คุณคาดหมาย กฎการลดน้อยลงของผลผลิต กฎกำลังสองผกผัน ทั้งหมดที่เป็นแบบเส้นตรงจะหายไป กับกลุ่มที่สามารถทำสิ่งนี้ได้ มันน่าทึ่ง นั่นไม่ใช่ข่าวใหม่ แต่สิ่งที่มันนำมาสู่คุณในที่นี้คือคณะผู้ติดตาม มันคล้ายกับเมอร์คาบาห์ที่ตื่นรู้มวลรวมนำแสงสว่างมาสู่โลกนี้ เราเห็นในทันทีที่คุณนั่งลงและคุณอนุญาตในมวลรวม เปิดทางให้กับสิ่งที่คุณไม่เข้าใจ นอกข่ายความรู้ความสามารถของคุณ แค่คุณรู้สึกสบายกับมัน
มีพวกคุณจำนวนมากพูดว่า โลกวิญญาณที่รัก ฉันไม่เข้าใจการเชื่อมต่อนี้อย่างเต็มที่ มันหมายความว่าอย่างไร ฉันเป็นใคร หรืออะไรก็ตาม แต่ฉันรู้สึกได้ถึงความรักของพระเจ้า นั่นคือการอนุญาตให้ก้าวไปให้ไกลกว่าที่คุณรู้ พวกคุณจำนวนมากทำอย่างนี้หลายครั้งมาก ไปให้ไกลกว่าที่คุณรู้ มันยากมากสำหรับมนุษย์ คุณอยากจับมันใส่กล่อง เข้าใจมัน รู้มัน
คู่หูของเราทำอย่างนี้ เขานั่งลงในกล่อง แสดงสิ่งนี้แก่คุณ อย่างน้อนก็เพื่อให้คุณเข้าใจสิ่งนี้มากขึ้นเล็กน้อย แค่ให้มันก้าวหน้ากว่านั้น คนกลุ่มเล็กๆกลุ่มนี้ ถ้ามีสมาธิกับสิ่งเดียวกันในช่วงเวลาหนึ่งของเวลาแบบควอนตัม มันสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ คุณจะได้รับความช่วยเหลือถ้าหาก DNA ของคุณอยู่ในระดับสูง และมันจะเป็นอย่างนั้น นี่คือสิ่งที่เราพูดถึงในตอนนี้ แสงสว่างเจิดจ้าที่สาดส่องออกมาเพราะสิ่งที่คุณทำในนาทีนี้ มันแตกต่างจากสิ่งที่คนมาฟังในภายหลังทำ แสงสว่างเจิดจ้านี้สามารถมองเห็นได้ มองเห็นโดยรูปธรรมจำนวนมากที่คุณไม่รู้จัก แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เองก็เห็น
คณะผู้ติดตามเข้ามาเพราะแสงสว่างนั้น และมันนั่งอยู่ที่นี่ คณะผู้ติดตามเต็มไปด้วยผู้รู้ทางด้านการรักษา คุณรู้หรือเปล่า บางรูปธรรมเป็นบรรพบุรุษของคุณเอง บางรูปธรรมมาจากหลายๆสถานที่ เราใช้คำว่าหลายๆสถานที่ในหนทางแบบ 3 มิติ เพราะว่าคุณไม่สามารถมองเห็นจักรวาลหลากมิติได้ ผู้รู้ทางด้านการรักษากำลังนั่งอยู่ที่นี่ ถูกดึงดูดมาด้วยแสงสว่างของคุณ เราอยากถามคุณบางสิ่งก่อนจะจบ
คุณจะทำอย่างไรกับสิ่งนั้น คุณจะพูดว่าฉันรู้สึกถึงมัน เยี่ยมมาก หรือคุณจะเรียกร้องให้ปรับตั้งค่าใหม่ให้เสร็จ เรากำลังพูดถึงบางคน ไม่ว่าคุณจะผ่านอะไรมาบ้าง มันจบลงแล้ว ถ้าคุณให้มันเป็นอย่างนั้น บางครั้งเมื่อมีบางสิ่งเกิดขึ้น ประตูก็ปิดลง มันปิดกับโลกวิญญาณเพราะว่าคุณโกรธพระเจ้า หรือคุณไม่เข้าใจ หรือคุณติดขัด คุณหันไปหาสิ่งอื่น คุณสูญเสียการเชื่อมต่อ และการเชื่อมต่อหายไปอย่างมีเหตุผล สำหรับมนุษย์ในโลกของการเอาตัวรอด คุณหันไปหาสิ่งอื่น คุณติดขัด คุณสูญเสียการเชื่อมต่อ สถานีวิทยุถูกพัดพาออกจากจุดสมดุล
เมื่อการปรับตั้งค่าใหม่เสร็จสิ้น คุณไม่รู้มัน เพราะว่าคุณถูกพัดพาออกจากจุดสมดุล ตอนนี้เรากำลังพูดกับคนที่อยู่ที่นี่ รวมถึงคนที่กำลังฟังด้วย เรากำลังพูดกับคนจำนวนมากกว่าที่อยู่ที่นี่ ที่จำเป็นต้องได้ฟังสิ่งนี้ในตอนนี้ เราเคยพูดอย่างนี้มาก่อน มันเป็นเวลาที่จะปรับคลื่นเชื่อมต่อเข้ากับสถานีใหม่ เรากำลังพูดกับหัวใจและจิตใจในตอนนี้ เขื่อมต่อกับสถานีและทำให้สำเร็จ ยืดอกขึ้นอีกครั้ง มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขกลับเข้ามาในชีวิตของคุณ
คุณจะตื่นขึ้นมาในตอนเช้าโดยไม่มีความกลัว ความวิตกกังวล หรือความรู้สึกว่าชีวิตไม่มีอะไร ไม่มีดี ปัจจัยของความสุขคือทุกสิ่งทุกอย่าง ความรักของพระเจ้าจะพรั่งพรูเข้ามาในชีวิตของคุณ ทำให้คุณยิ้มและเข้าใจว่าชีวิตมีค่าพอให้ใช้ชีวิต และชีวิตของคุณมีผลกระทบต่อชีวิตอื่น เนื่องจากพวกเขาเห็นว่าคุณคือใคร ทำอะไรมา และรู้ว่ามีความหวัง ถ้าหากคุณไม่ได้เชื่อมต่อ พวกเขาจะมองมาที่คุณแล้วพูดว่า ชัดเจน ไม่มีความหวัง คุณเคยเชื่อมต่อ แต่ตอนนี้คุณไม่ได้เชื่อมต่อ เนื่องจากพระเจ้าอยู่ที่นั่น เชื่อมต่อกลับไปอีกครั้ง แสดงให้คนรอบตัวคุณเห็นว่า นี่เป็นเรื่องของอะไร
สุดท้ายเราจะพูดสิ่งนี้ เราเคยพูดมาก่อน มันน่าสนใจเพราะว่าคุณคือไลท์เวิร์คเกอร์ เมื่อเราเรียกคุณว่านักท่องแสงสว่าง ชีวิตของคุณเดินทางด้วยมือที่กำหมัดพูดว่าชีวิตนี่ยิ่งใหญ่ แล้วคุณก็ตาย คุณคือคนงาน นี่คืองาน คุณรู้หรือเปล่าว่านี่คืองาน มาก้าวไปข้างหน้า วิญญาณเก่าแก่ คุณมาอยู่ที่นี่ในเวลานี้ด้วยจุดมุ่งหมาย คุณผ่านการยกระดับด้วยจุดมุ่งหมาย มีเหตุผลสำหรับคุณที่มาอยู่ที่นี่ และผิดหวัง คุณจะออกจากที่นี่ให้แตกต่างจากตอนคุณมาด้วยความเข้าใจที่ดีกว่าได้หรือไม่ ความเข้าใจว่าคุณคือใคร ทำไมจึงมาอยู่ที่นี่ เราจะกลับมา

And so it is.

Getting Connected Part 2  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คณะผู้ติดตามยังอยู่ที่นี่ ผู้ฟังในอนาคตอยู่ที่นี่ ผู้ที่กำลังฟังในอนาคตที่รัก น่าสนใจไหม นี่เป็นอดีต พวกเราอยู่ด้วยกันเป็นจำนวนมาก การสอนในวันนี้ จากการออกแบบเป็นดังนี้ มนุษย์กำลังเป็นหลากมิติมากขึ้น กระบวนการของความเป็นจริงของคุณและชีวิตของคุณสามารถยกระดับได้เนื่องจากสิ่งนี้ เครื่องมือที่คุณมี ที่คุณเรียกร้อง แม้แต่ในส่วนของจิตสำนึกปกติของคุณ ธรรมชาติของมนุษย์สามารถเปลี่ยนแปลงได้
การยกระดับอยู่ในการรับรู้ของคุณ การฝึกฝนของคุณ วนเวียนไปรอบๆนิสัยเก่าๆ ในหนทางเก่าๆ ถ้าคุณต้องการอย่างนั้น การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องยาก การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องยากเพราะว่ามันนำมาซึ่งสิ่งอื่นๆที่ยุ่งยาก คุณเปลี่ยนแปลงหนึ่งสิ่งแล้วทุกๆสิ่งรอบตัวคุณก็เปลี่ยนแปลง คุณหยั่งรู้สิ่งนี้ แล้วก็มีความยุ่งยากส่งมาที่มัน มันเป็นเรื่องปกติอย่างมาก และคุณจะผ่านมันไป สิ่งที่น่าสนใจที่เราต้องบอกคุณ หรือแม้แต่โน้มน้าวใจคุณคือสิ่งนี้ การเปลี่ยนแปลงที่คุณทำในวันนี้จะนำมาไม่เพียงแค่การเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเท่านั้น แต่มันจะนำความกรุณาเข้ามาด้วย
พระเจ้ารักคุณอย่างมาก พระเจ้า แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์มองเห็นสิ่งที่คุณทำ คุณให้ความสนใจกับความรู้ของบางสิ่งที่แตกต่างอย่างมาก มันจะไปกำหนดความเป็นจริงของคุณและฟิสิกส์ เพื่อเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็นของภาวะหลากมิติ รักคุณมาก รางวัลคือสิ่งนี้ ทุกๆสิ่งที่คุณทำจะมีความกรุณาส่องลงมาเหนือมัน คุณกำลังจะรู้สึกดีขึ้นกับสิ่งที่คุณทำมากกว่าแต่ก่อน จินตนาการว่าเดินไปในที่ๆคุณไม่รู้ รู้สึกมึนงงแต่ไม่กลัว จินตนาการถึงการข้ามสะพานที่ไม่รู้ ที่เราพูดถึงมาหลายปีแล้ว เร่งความเร็วเข้าสู่ความไม่รู้มากขึ้นแทนที่เดินช้าลงหยุดเพื่อให้แน่ใจว่าจะหยุดได้ทันเวลา
โลกวิญญาณมองเห็นสิ่งนี้ โลกวิญญาณเห็นว่าคุณคือใคร DNA ที่คุณมีแสดงออกถึงจิตสำนึกที่คุณสนุกกับมัน หัวใจของคุณ ต่อมไพนีล สมองเหตุผลของคุณก็เห็นสิ่งนี้ด้วย มันทำงานร่วมกันเพื่อทำให้คุณรู้สึกสบาย นี่เป็นของใหม่ ในอดีตเมื่อคุณขยับออกจากหนทางเดิมจะไม่มีทีมงานสนับสนุน ในพลังงานเก่ายังไม่มีทีมงานสนับสนุน คุณยังไม่ได้สร้างมันขึ้นมา แต่ตอนนี้คุณมี และอีกครั้งที่เราพูดสิ่งนี้ สิ่งต่างๆมักไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น และสิ่งที่คุณพยายามทำในวันนี้อาจได้ผล ทั้งๆที่มันไม่เคยได้ผลมาก่อน
เราอยากพูดว่าการสื่อความสั้นๆนี้ เป็นภาคผนวกของการสื่อความครั้งก่อน การสื่อความครั้งก่อนที่ให้เมื่อวานนี้ เป็นข้อความที่มีให้แก่ทุกคนถ้าคุณไม่ได้ฟังมัน เพื่อให้ภาคผนวกมีเหตุผล แต่มันควรมีเหตุผลในตัวมันเองไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
เราพูดถึงสิ่งนี้ ใน DNA ของคุณมีการหมุนแบบหลากมิติพูดได้ว่ามันมีส่วนของภาวะหลากมิติ เราบอกคุณว่าด้วยสิ่งนี้ มันสามารถสร้างเหตุการณ์ควอนตัมขึ้นมาได้ เรายังบอกด้วยว่าพลังงานใหม่นี้กำลังเปลี่ยนแปลงมนุษย์ ไม่ใช่เพียงแค่วิญญาณเก่าแก่ คนจำนวนมากกำลังตื่นขึ้นสู่ความเป็นไปได้แบบใหม่ และเขากำลังใช้ความเป็นไปได้แบบใหม่นี้ทำหลายสิ่งที่ดูเหมือนอัศจรรย์สำหรับคุณ เราบอกด้วยเช่นกันว่า บันทึกอดีตชาติของคุณที่ฝังอยู่ในความทรงจำมหาศาลของ DNA กำลังผุดขึ้นมาในหนทางที่ไม่ได้คาดหวัง และคุณจะไม่เชื่อมัน
สิ่งต่างๆกำลังเริ่มเกิดขึ้น ในมนุษย์แต่ละคน คุณจะมองข้ามมันไป มนุษย์อย่างคุณใช้ชีวิตอยู่ในโลก 3 มิติมาตลอดชีวิต คุณทำอย่างไรโดยเฉพาะในพลังงานเก่าเมื่อคุณพบกับคนที่มีพลังอำนาจจิตสูง บางคนอยากเป็นบ้าง บางคนอยากวิ่งหนี ถ้าไม่ตีตราว่าเป็นเวทมนต์ก็ตีตราว่าเป็นปีศาจ กองทัพต้องการมัน คุณไม่รู้ว่าจะทำอะไรกับมัน ถ้าเราบอกว่านั่นคือสิ่งหนึ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น
คนที่มีพลังอำนาจจิตสูง คนที่คุณอาจเรียกว่านักทำนายอนาคต คนที่รู้ศักยภาพของโลกและพูดเกี่ยวกับมัน ในรูปแบบของการจัดเก็บบางอย่างที่นำออกมาได้อย่างรวดเร็วในห้องส่วนตัว คนที่มีพลังอำนาจจิตสูงสามารถช่วยเหลือตำรวจได้นับครั้งไม่ถ้วน และตำรวจก็ปิดประตู กลอกตาแล้วก็พูดว่า มันไม่จริง เพราะว่ามันไม่ได้คาดหวังว่าจะเกิดขึ้น มันไม่ใช่ 3 มิติ คุณเห็นสิ่งที่เรากำลังพูดหรือเปล่า สิ่งนี้กำลังเปลี่ยนแปลง มนุษย์จำนวนมากขึ้นกำลังจะรู้สิ่งพิเศษที่ไม่ใช่แค่ทำได้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการระลึกได้ที่พวกเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับมันด้วย
ดังนั้นเราจึงทำให้สิ่งนี้เป็นเรื่องธรรมดา เราอยากแนะนำคุณให้รู้จักโว มันเป็นการอุปมา ก็ไม่เชิงนัก มันเป็นชื่อของเด็กคนหนึ่ง อายุ 4-6 ปี และตอนนี้โวอยู่ในพลังงานใหม่ และโวเริ่มเล่าให้พ่อแม่ฟังว่าเขาเคยเป็นใคร เขาเริ่มเล่าว่ามันเป็นอย่างไร ตอนเขาอยู่ในครอบครัวมันแตกต่าง เขาบอกแม่ว่าคุณเป็นแม่ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมา เขาเริ่มอยู่กับสิ่งที่แปลกประหลาด เด็กที่ชื่อโวคนนี้จำได้อย่างมาก ให้เราบอกคุณว่าทำไมโวจึงจำได้
เขาเป็นเด็กใหม่ในพลังงานใหม่ที่มีระดับประสิทธิภาพของ DNA สูงขึ้น เขามีจิตสำนึกที่แตกต่าง คุณอยากใช้คำว่าสูงกว่า เราพูดว่าแตกต่าง เขามีความถี่สูงกว่า จิตสำนึกที่แตกต่าง ทำให้โวจำสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว แต่คุณเห็นเด็กที่ไม่มีประวัติศาสตร์ของอดีตเหมือนกับผู้ใหญ่ ดังนั้น เด็กจึงไม่มีข้อจำกัด เขายังไม่มีกล่องของความเชื่อ เด็กไม่รู้อะไรดีไปกว่านั้น สิ่งที่เขาเห็น รู้สึก หรือจำได้จะรางๆ เขาจะมองดูปฏิกิริยาของพ่อแม่ของเขา พ่อแม่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเขา สิ่งที่พ่อแม่มีปฏิกิริยาจะเป็นตัวตัดสินว่าโวจะพูดประโยคต่อไปอย่างไร
พวกเขาจะบอกให้เขาหุบปาก พวกเขาจะบอกว่ามันไม่จริง หรือพวกเขาจะฟัง โวเล่าต่อว่า เขาเคยเป็นใคร อยู่ที่ไหน ทำอะไร ไม่มีข้อจำกัด ไม่มีกล่องให้ออกไปข้างนอก เขายังไม่มีชีวิตที่มีคนอื่นรอบตัวมากพอที่จะหุบปาก เนื่องจากคนเหล่านั้นคิดว่ามันประหลาด ทั้งหมดที่เขามีก็คือพ่อแม่ เขาจะมองดูพ่อแม่อย่างระมัดระวัง เขารู้สึกได้ว่าพ่อแม่รู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ เขาแค่พูดความจริง โวกำลังตื่นขึ้นในพลังงานใหม่ ในฐานะของเด็กคนหนึ่ง
ดังนั้น สิ่งแรกที่เราอยากบอกคุณก็คือ ปฏิบัติกับลูกของคุณที่กำลังตื่นขึ้นอย่างไร ไม่ว่าเขาจะเป็นลูกหรือเป็นหลาน เด็กจำนวนมากจะทำอย่างนี้ เรากำลังพูดกับแม่ที่ไม่ได้อยู่ในห้องนี้ในตอนนี้ คุณจะได้ฟังสิ่งนี้จากลูกของคุณ ที่รัก คุณมีระบบความเชื่อที่อยู่ในกล่อง เรารู้ว่าเรากำลังพูดกับใคร เราไม่อยากให้คุณกลัวสิ่งนี้ เราจะให้คำแนะนำแก่คุณ และเป็นคำแนะนำสำหรับทุกคน นั่นคือ เมื่อเด็กเริ่มพูดถึงสิ่งที่พวกเขาจำได้ในชาติก่อน ไม่ว่าคุณกำลังทำอะไร เราอยากให้คุณหยุดทำสิ่งนั้น แล้วก็ฟัง
เมื่อคุณจะไปโรงเรียนสาย เราอยากให้คุณหยุดแล้วก็ฟัง โรงเรียนรอได้ ถ้าคุณจะไปทำงานสาย เราอยากให้คุณหยุดแล้วก็ฟัง ที่ทำงานรอได้ เหตุผลที่เราบอกคุณอย่างนี้ก็เพราะการระลึกได้แบบนี้จะไม่อยู่กับเขานานนัก คุณอาจไม่ได้ฟังมันอีก เพราะว่าเมื่อเด็กโตขึ้น เด็กจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับกล่อง เกี่ยวกับคนที่อยู่รอบๆตัวเขารวมถึงเพื่อนของเขา ความรู้สึก ความถูกต้องและความจริง เขาพูดเกี่ยวกับเทพที่อยู่ในห้อง มันเป็นความจริงสำหรับเขา และที่รัก มันเป็นความจริง จนกระทั่งเขาพูดถึงเรื่องนี้กับคนอื่นที่ไม่พร้อมจะฟังสิ่งนี้ คนที่แก่กว่าและมองเขาเป็นตัวตลกที่เชื่อในนิทานนางฟ้า จากนั้นเด็กก็จะเงียบ ความกดดันจากคนรอบข้าง ความกดดันจากพ่อแม่ เสาอากาศของเขาจะถูกนำออกไป จากการยอมรับในสิ่งที่ควรเป็น และถ้าคุณไม่ยอมรับ คุณปิดมัน
เราอยากให้คุณหยุดทำสิ่งที่คุณกำลังทำ แล้วก็ฟังเขา เราอยากให้คุณวาดภาพให้เด็กเห็นว่าคุณสนใจและเชื่อเขา คุณตื่นเต้น คุณชอบสิ่งที่เขาพูด เราอยากให้คุณแสดงการยอมรับและความรักสำหรับทุกๆสิ่งที่เขาบอกคุณ และถ้ามีโอกาสเราอยากให้คุณขอเขา เล่าอีกสิ มันยอดมาก มันน่าทึ่งมากที่ลูกเล่าเรื่องนี้ให้พ่อแม่ฟัง พ่อแม่รักลูกมากขึ้น เล่าอีกสิ เมื่อเด็กได้เห็นการยอมรับของพ่อแม่ เราจะบอกคุณว่า ไม่ว่าคนรอบตัวเขาจะทำอะไร เขาจะมีเพื่อนอยู่เสมอ เพื่อนที่เขาจะพูดเกี่ยวกับเทพที่มุมห้องได้ หรือเขาเคยเป็นใคร เขาเกิดมากี่ชาติแล้ว เขาเคยทำอะไรมาบ้าง
มันจะเกิดขึ้น มันจะเกิดมากขึ้นและมากขึ้นบนโลก ด้วยทางเลือกเสรี พ่อแม่ พ่อแม่ยุคใหม่ คุณมีความสามารถที่จะขึ้นทางด่วน อะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ด้วยวิธีการที่คุณปฏิบัติต่อลูกของคุณ ที่เริ่มจำได้ว่าเขาคือใคร
ตอนนี้กลับมา ไม่มีโวอีกต่อไป จิตสำนึกที่สูงกว่าของวิญญาณเก่าแก่จะเริ่มจำได้เช่นเดียวกัน อาจเป็นเทพที่มุมห้องกลับมามีชีวิต คุณอาจพูดอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่เรื่องผีสาง และนั่นจะถูกยกให้เป็นความรักของพระผู้สร้าง เพื่อที่น่าอัศจรรย์ที่คุณมี นั่นคือลูกของคุณกลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง เราจะถามคุณอย่างนี้ คุณจะอนุญาตมันหรือเปล่า หรือว่าคุณสนใจอยู่ในกล่องมากเกินไป
เมื่อคุณเริ่มมีการระลึกได้ ความเป็นไปได้จากบันทึกอดีตชาติจะผุดขึ้นมา ที่พยายามจะบอกคุณว่าคุณคือใครในความงดงามของชีวิตคุณ เมื่อคุณปฏิบัติกับมันเหมือนความฝัน จินตนาการ เรื่องตลก แล้วก็ลืมมัน ปิดประตู ไม่มีพรสวรรค์ หรือคุณจะตะโกนออกมาดังๆกับคนที่ฟัง เชื่อและเข้าใจ แล้วฉลองให้กับมัน คุณจะเห็นว่ามันอาจเกิดขึ้น วิญญาณเก่าแก่ คุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมีความฝันแบบนี้ ความเป็นจริงนี้ เมื่อ DNA ของคุณเริ่มมีประสิทธิภาพสูงขึ้น และคุณยอมอนุญาตให้กับจิตสำนึกที่สูงกว่า
มันไม่ได้เป็นแค่เด็ก มันเป็นไปไม่ได้ คุณเป็นได้ คุณเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ เด็กจะไปที่นั่น วิญญาณเก่าแก่ก็จะไปที่นั่นด้วย แต่คุณจะต้องยื่นมือออกไปจับมือกับพวกเขา ตระหนักว่าความเก่าแก่ทางวิญญาณของพวกเขาก็เก่าแก่พอๆกับคุณ คุณปฏิบัติต่อพวกเขาด้วยความอ่อนโยนมีเมตตา คุณปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนเป็นผู้ใหญ่ เมื่อพวกเขาบอกคุณเกี่ยวกับบันทึกอดีตชาติของพวกเขา ฟังพวกเขา คุณหยุดทำงานที่คุณกำลังทำแล้วก็ฟัง ทางด่วนสู่ความจริงเป็นหนทางที่ยาวไกล ที่กำลังเป็นไปบนโลกนี้ นั่นคือข้อความ
เมื่อสิ่งเหล่านี้เริ่มเกิดขึ้นกับคุณและผู้ใหญ่ ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าใด มีแนวโน้มที่จะระงับมัน ไปหาบางคนเพื่อพูดว่าฉันมีสิ่งประหลาดเกิดขึ้น คุณอย่าพูดอย่างนั้น มันไม่ใช่เรื่องประหลาด มันเป็นเรื่องปกติ สำหรับวิญญาณเก่าแก่ที่มีมัน มันต้องเกิดขึ้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนเวลาได้ และมีบางคนที่นี่ ที่รู้ว่าเรากำลังพูดเรื่องอะไร ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สามารถมีประสบการณ์หลากมิติแบบไหนก็ได้ เราไม่อยากให้คุณบอกคนอื่นว่ามันประหลาด
เราอยากให้คุณยืนขึ้นและเรียกร้องที่จะออกจากกล่องนี้ และคุณเริ่มจะมีประสบการณ์กับสิ่งที่คุณรักและสมควรได้รับ นี่เป็นเวลาของมัน ที่การยกระดับเกิดขึ้น และเกิดขึ้นกับคุณ พวกคุณบางคนจะมีเรื่องประหลาดเกิดขึ้น อย่าพูดว่ามันเป็นเรื่องประหลาด มันอยู่นอกกล่องความเชื่อของคุณ คุณมีความกล้าที่จะฉลองให้กับเสียงที่คุณได้ยินเป็นครั้งแรกหรือเปล่า หรือว่าคุณจะวิ่งไปหาหมอ นั่นเป็นทางเลือกของคุณ นี่คือภาคผนวกที่เราอยากใส่ไว้ในความเป็นจริงใหม่ ของการเชื่อมต่อกับพระเจ้า
พอแล้วสำหรับวันนี้ คุณได้รับการสอนมามากพอแล้วในห้องนี้ เพื่อรู้ว่าเราพูดถึงเรื่องอะไร เราอยากให้คุณกลับออกไปให้แตกต่างจากตอนคุณมา นั่งลงพิจารณาสักครู่ ว่าสิ่งนี้จริงหรือไม่จริง อะไรที่พูดและสอนในวันนี้ ออกจากกล่อง และโลกที่อยู่นอกกล่องคือโลกที่แท้จริง โลกที่คุณอยู่เป็นโลกที่มีขีดจำกัด ด้วยความรู้สึกนี้อย่างเดียว จะเปิดทางให้คนในห้องนี้ได้รับการรักษาถ้าพวกเขาต้องการการรักษา และพวกเขาจะก้าวผ่านความเป็นจริงที่เก็บคุณเอาไว้ จากการเชื่อสิ่งเหล่านี้ ตอนนี้มันอยู่ที่นี่เพื่อคุณ
ครั้งต่อไปที่คุณทำสมาธิ คุณจะพูดสิ่งนี้ โลกวิญญาณที่รัก ฉันรักแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ฉันไม่เข้าใจมันเลยแม้แต่น้อย และการได้อยู่ในความรักหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องเข้าใจ โลกวิญญาณที่รัก แสดงให้ฉันเห็นว่าฉันต้องรู้อะไรบ้าง ให้การหยั่งรู้กับฉัน ที่จะนำทางฉันไปสู่ที่ๆฉันไม่รู้ และในการนี้ให้ฉันมีความสุขในชีวิต เมื่อฉันเดินเข้าไปในที่มืด จริงๆแล้วมันเป็นแสงสว่าง

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น