วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Apr 30 - May 1 – 2016 : “Soul Sharing”



BAD REICHENHALL, GERMANY 2016 :  “Soul Sharing”

"AKASHIC SOUL COMMUNICATION" WORKSHOP

April 30 - May 1 – 2016

Soul Sharing  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรามาพูดเรื่องวิญญาณกันต่อ เพื่อนเก่าที่สุดของคุณที่คุณมีคืออะไร คุณเคยคิดถึงเรื่องนี้หรือเปล่า แต่ละครั้งที่คุณมาเกิดบนโลกนี้ ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างหน้าตาอย่างไร ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศอะไร ชื่ออะไร คุณมีตัวตนที่สูงกว่าอันเดียวกัน วิญญาณเป็นส่วนที่เก่าแก่ที่สุดของคุณบนโลกนี้ มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ
การสื่อความครั้งนี้จะไม่ยาวนัก เพราะว่ามันซับซ้อนเกินไป เราอยากแสดงกระบวนทัศน์แก่คุณ กระบวนทัศน์ที่อยู่เหนือความเข้าใจของคุณ แต่งดงามเหลือเชื่อ เราเคยพูดบางอย่างคล้ายอย่างนี้มาก่อน เราจำเป็นต้องพูดถึงมันอีกครั้ง เรากำลังจะพูดถึงบางสิ่งที่ซับซ้อนมาก ที่คุณไม่อยากฟัง มันงดงามมาก มันเป็นพื้นฐานทางวิญญาณ เราจะยังไม่ตั้งชื่อของการสื่อความนี้ เราจะย้ำเตือนคุณในบางอย่างแทน
พระเจ้าเป็นภาวะหลากมิติ คุณมีชีวิตอยู่ในความเป็นจริงตัวเลขหลักเดียว คุณไม่สามารถเข้าใจสิ่งที่ไม่มีขอบเขต ไม่มีสถานที่ ไม่มีขนาด หรือไม่มีกำแพงได้ ทุกสิ่งที่คุณสามารถระบุได้มักจะต้องมีข้อจำกัดบางอย่าง ถ้าคุณถามว่าสิ่งนี้อยู่ที่ไหน คุณก็จำกัดมันลงในสถานที่ใดที่หนึ่ง นั่นคือความคิดแบบเส้นตรง
ดังนั้นอุปมาที่ดีที่สุดที่เรามีก็คือความรักบริสุทธิ์ เราอยากให้คุณระลึกได้ คุณมีประสบการณ์ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเมื่อใด คุณแม่ บางทีจะเป็นตอนที่คุณมองตาลูกของคุณเป็นครั้งแรกหลังคลอด อาจเป็นตอนที่อยู่กับคู่รัก เราอยากให้คุณรู้สึกถึงสิ่งนี้สักครู่ จากนั้นเราจะเริ่มถามคำถามแบบสันตรง ความรักอยู่ที่ไหน มันใหญ่ขนาดไหน ถ้าคุณอยู่ที่อื่นบนโลกนี้ และคุณเพ่งความรักไปที่คนอื่นหรือสัตว์ คุณรู้หรือเปล่าว่าพวกเขาสามารถรู้สึกถึงมันได้ มันเดินทางได้เร็วแค่ไหน ขอบเขตของมันขนาดไหน มันเป็นของที่ไหน คุณจะเข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่าไม่มีที่ไหน มันแค่เป็น
ความรักเป็นประสบการณ์หลากมิติ คุณไม่สามารถให้คำจำกัดความแก่มันได้ คุณไม่สามารถจำกัดมันได้ มันอยู่ในทุกที่ วิญญาณเป็นภาวะหลากมิติ เราจะพูดเกี่ยวกับการแบ่งปันทางวิญญาณอีกครั้ง มันเริ่มต้นง่ายๆ จินตนาการถึงต้นไม้ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดศักดิ์สิทธิ์ มันคือพระเจ้า จินตนาการว่ารากของต้นไม้นั้นเชื่อมต่อด้วยสายใยสุริยะกับแต่ละวิญญาณในห้องหรือกับโลก คุณไม่สามารถถามปัญหาได้ใช่ไหม คำถามเป็นอย่างนี้ วิญญาณของคุณอยู่ที่ไหน เพราะว่าคุณรู้ว่าคุณแบ่งปันมันกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
ถ้ามันเชื่อมต่อกับพระเจ้าอยู่เสมอ นั่นหมายความว่ามีส่วนของคุณอยู่ที่ไหนซักแห่ง แต่เราบอกคุณด้วยเช่นกันว่า ภาวะหลากมิติไม่มีสถานที่ ดังนั้นคุณจึงแค่พูดว่ามันเป็นอีกด้านหนึ่งของม่านพราง แต่จงฟัง คุณเพิ่งได้ฟังมาว่า คุณไม่ได้อยู่ที่นี่ทั้งหมด ส่วนสำคัญของคุณอยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพรางด้วย มันต้องเป็นแบบนั้น เมื่อคุณเชื่อมต่อกับตัวตนที่สูงกว่า นั่นคือสิ่งที่คุณรู้สึก การเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณก็เป็นอย่างนี้ ตอนนี้มันเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับคุณที่จะเห็น
ถ้าเราบอกคุณในตอนนี้ว่าส่วนของวิญญาณของคุณมีการแบ่งปันกับวิญญาณอื่น ถ้าคุณมีความรู้ คุณจะมีคำถามมากมาย มันเป็นใคร มันมาจากที่ไหน กี่เปอร์เซ็นต์ และคำตอบก็คือ ใช่ ที่รัก มันเป็นพลังงาน และมันไม่มีขอบเขตเพราะว่าพระเจ้าอยู่ในทุกที่ ถ้าคุณเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า วิญญาณของคุณก็อยู่ในทุกที่ด้วย มันอยู่ใน DNA ของคุณด้วย อยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพรางด้วย มันอยู่ในเส้นแรงคริสตัลลีนของโลกด้วย มันอาศัยอยู่กับเทพารักษ์ในป่า มันเป็นส่วนหนึ่งของการวัดความสูงของภูเขา
มีระบบ ฟังเรา สิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณไม่มีในคำสอน พวกคุณบางคนเมื่อได้ฟังสิ่งนี้จะพูดว่า ฉันไม่เชื่อ เพราะว่ามันไม่มีในคำสอน ดังนั้นเราจึงพูดอีกครั้ง คำสอน คำสอนที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดที่คุณสามารถค้นหาได้ มีความงดงาม เที่ยงตรง และมีความรัก คำสอนทั้งหมดนั้นเขียนขึ้นในพลังงานเก่า คุณนำความรู้ระดับ ป. 3 ไปเรียนในระดับปริญญาโทหรือเปล่า ในระดับ ป. 3 มันจริงหรือเปล่า จริง ไม่มีอะไรผิด แต่เมื่อคุณเติบโตทางด้านความรู้และปัญญา สิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลง มันมีความงดงามมากขึ้น ก้าวหน้ามากขึ้น แต่คำสอนของคุณยังเหมือนเดิม
สิ่งที่เราจะบอกคุณในตอนนี้ ยากที่จะเชื่อ มันเป็นหนึ่งในหลายๆคุณสมบัติของการแบ่งปันทางวิญญาณ มีสิ่งหนึ่งที่เราเรียกว่า การแบ่งปันบันทึกอดีตชาติ มันต้องทำกับครอบครัว เมื่อลมหายใจสุดท้ายของคุณมาถึง ในหนทางแบบเส้นตรง คุณจะเห็นวิญญาณของคุณไปสวรรค์กับคุณ มีการกลับไปรวมกันในแบบตามลำดับ คุณกลับมาเกิดใหม่บนโลก วิญญาณของคุณกลับมากับคุณ ถ้าเราจะบอกคุณว่าตอนลมหายใจสุดท้ายที่วิญญาณของคุณแยกออกไป คุณไม่สามารถนับส่วนต่างๆได้ คุณหายใจด้วยอากาศของโลก คุณคิดหรือเปล่าว่ามีคนอื่นที่อยู่ห่างออกไป 5 กิโลเมตร กำลังหายใจด้วยอากาศเดียวกันกับคุณ
คุณรับได้ที่บรรยากาศของคุณเป็นแบบนี้ มันไม่ได้แยกกันเป็นส่วนๆ ไม่ได้อยู่ในกล่อง วิญญาณของคุณก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างออกไป มีระบบ ทุกครั้งที่คุณตาย มีบางสิ่งเกิดขึ้น มีส่วนของวิญญาณของคุณถูกส่งต่อไปให้กับคนที่ยังอยู่ บางครั้งก็เป็นลูก บางครั้งก็เป็นคู่ชีวิต พันธะก็คือความรัก ส่วนของคุณถ่ายโอนไปในความรักสู่คนที่ยังอยู่ วิญญาณของพวกเขาเปลี่ยนแปลง พวกเขาได้รับส่วนของคุณ เราอยากให้คุณคิดสักครู่ว่า มันหมายความว่าอย่างไร
คุณเข้าใจหรือยัง คนที่คุณรักและตายจากคุณไปอยู่กับคุณในวิญญาณของคุณ ที่รัก นั่นคือระบบของความรัก วิญญาณเก่าแก่ที่รัก คุณเข้าใจระบบของความรักหรือเปล่า มรดกที่คุณมี จิตสำนึกที่คุณพัฒนาขึ้นมา ถูกส่งต่อไปยังคนที่คุณรัก มันถูกส่งต่อไปยังโลกเช่นกัน ครายออน โลกมีวิญญาณด้วยหรือ ไม่ใช่อย่างที่คุณคิด แต่มันมีจิตสำนึกของไกอา เป็นกระบวนการอีกแบบหนึ่งของการแบ่งปันทางวิญญาณ มันซับซ้อนมากสำหรับคุณ
ตอนเราจบในอีกครู่นี้ คุณจะสงสัยว่า แล้ววิญญาณของฉันอยู่ที่ไหน คำตอบก็คือ ใช่ แค่ยอมรับมัน ความงดงามของระบบบันทึกอดีตของความรัก นั่นหมายความว่าคุณไม่เคยจากไป ทุกๆภพชาติที่คุณเกิดมาถูกทิ้งไว้บนโลกในทางพลังงาน บางอย่างทิ้งไว้ให้กับคนที่คุณรัก ในทางกลับกันคุณก็มีสิ่งที่คนที่ตายก่อนคุณทิ้งไว้ให้คุณด้วย เราอยากให้คุณคิดถึงสิ่งนี้ในคืนนี้ ตอนคุณอยู่คนเดียว แล้วคุณกล้าถามว่า มีใครอยู่ที่นั่น คุณจะตกใจ อยู่ทุกคน
คุณไม่เคยอยู่คนเดียว ไม่เพียงแต่พระเจ้าจะอยู่กับคุณเท่านั้น มีครอบครัวที่น่ารักอยู่กับคุณ นั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถให้คุณได้ในตอนนี้ มันซับซ้อน งดงาม และเป็นความจริง พวกคุณบางคนรู้เพราะคุณรู้สึกถึงมันทั้งหมด

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น